— •• (ปิดให้บูชา!) เปิดให้บูชาเหรียญ “หลวงปู่ทวด บารมีทิพย์ปรับธาตุ” •• —

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย วิษณุกรรม, 14 สิงหาคม 2020.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง ที่เธอใส่เหรียญปรับธาตุนอนแล้วความกลัวในจิตใจของเธอก็หายไป และนอนหลับสนิท! เพราะอดีตเธอเคยโดนคุณไสยมาก่อน แต่ก็เป็นสิ่งที่เธอสัมผัสได้ในคืนแรกที่ใส่เหรียญนอน.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง ที่เกิดอาการปิติใจเต้นเร็วและร้องไห้ออกมา! หลังใส่เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง ที่เธอมีอาการนอนหลับยากจนต้องทานยาช่วยให้หลับ! แต่หลังจากเธอห้อยเหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุแล้ว เธอก็นอนหลับได้โดยไม่ต้องทานยาช่วยหลับอีกเลย และด้วยบารมีทิพย์ปรับธาตุยังช่วยทำให้เธอนอนหลับพักผ่อนอย่างยาวนานเต็มที่เกือบ 24 ชั่วโมงติดต่อกันหลายวัน(ตื่นมาเฉพาะตอนทานข้าว) พอเธอตื่นมาเธอรู้สึกว่าทุกอย่างดีขึ้น!

    และแม่ของเธอก็มีอาการหลับยากในเวลากลางคืนเช่นกัน เธอจึงได้บูชาเหรียญปรับธาตุให้แม่เธอนำไปใส่ตอนนอน และเธอกำลังรอดูว่า แม่ของเธอจะหลับดีเหมือนเธอไหม.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง ที่บารมีทิพย์ปรับธาตุในเหรียญช่วยเยียวยาบรรเทาอาการปวดของเธอให้ทุเลาลง! และยังช่วยปรับเสริมธาตุไฟในร่างกายของเธอให้อบอุ่นขึ้นในสภาวะที่อากาศเย็น!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง ที่บารมีทิพย์ปรับธาตุในเหรียญช่วยขับสารพิษที่คั่งค้างสะสมในร่างกายของเธอออกมาอย่างมากใน 2 คืนแรก ทำให้เธอนอนไม่ค่อยหลับ! แต่ร่างกายเธอก็ไม่เพลียด้วยบารมีทิพย์ และบารมีปรับธาตุยังช่วยเยียวยาบรรเทาอาการปวดเอวปวดคอหนักบ่าที่เป็นมาตลอดของเธอให้หายเป็นปลิดทิ้ง!

    และเมื่อสารพิษลดลง! กระฝ้าบนใบหน้าของเธอก็จางลงไปด้วย ใบหน้าก็ผ่องใสขึ้น! และบารมีปรับธาตุยังช่วยปรับสภาวะอารมณ์จิตใจของเธอ ที่แปรปรวนให้เบาสบายนิ่งสงบร่มเย็นมากขึ้น! ส่งผลให้เซ้นส์สัมผัสของเธอก็แรงขึ้นตามธรรมชาติของดวงจิตที่มีกำลังแห่งความนิ่งสงบเป็นสมาธิ!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง ที่บารมีทิพย์ปรับธาตุช่วยขับของเสียในร่างกายของเธอ และเธอยังรู้สึกเห็นถึงวงแสงสีฟ้าสีขาวรอบตัวเธอ เหมือนครอบด้วยลูกแก้วรอบกายของเธอ นั่นคือ รังสีทิพย์ที่แผ่ออกมาจากเหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    8ABA7379-D0D8-4C3A-886B-7E096191D952.jpeg
    6DBE9CC3-4E94-4F4B-B57F-32E499A8BD47.jpeg

    ••— ข้อความเตือนภัยในช่วงฤดูหนาวนี้(ปลายปี 2563 จนหมดฤดูหนาวในต่างประเทศช่วงต้นปี 2564) และการก่อการร้ายในต่างประเทศ—••
    (.. เขียน 3 พฤศจิกายน 2563 ..)​

    ผมอยากจะบอกไปยังผู้ที่บูชาเหรียญปรับธาตุทุกท่านให้ระมัดระวังสุขภาพของตนเองให้มากในช่วงฤดูหนาวนี้ และให้ใส่เหรียญปรับธาตุติดตัวอยู่เสมอ แม้แต่ยามนอนหลับ! เพราะบารมีทิพย์ปรับธาตุจะสามารถช่วยเยียวยาบรรเทาอาการของโรคภัยต่างๆได้ในระดับหนึ่ง! เพราะในช่วงหน้าหนาวอากาศเย็นเป็นสภาวะแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการแพร่ระบาดของโรคภัยต่างๆ โดยเฉพาะโรคไวรัส! ในช่วงฤดูหนาวนี้อาจมีโรคระบาดหลายชนิดกลับมาระบาดหนักอีกครั้ง! ส่วนโควิดดูท่าจะระบาดเพิ่มทวีคูณมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก! เพราะสภาวะอากาศเย็นเอื้ออำนวยต่อการดำรงชีวิตของไวรัสได้ยาวนานขึ้น! ถ้าพูดในทางพุทธศาสนา ก็เป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยต่อการทำอวิชชาของฝ่ายมารอย่างมาก!

    ฤดูหนาวนี้น่าจะมีคนป่วยล้มตายมากเป็นพิเศษ! โดยเฉพาะในต่างประเทศที่มีอากาศหนาวเย็น! ในประเทศไทยของเราก็คงจะกลับมาระบาดหนักอีกรอบ เป็นรอบ 2 เพราะตอนนี้เปิดประเทศให้คนต่างชาติสามารถเข้ามาในเมืองไทยได้แล้ว! คนต่างชาติในเมืองหนาวเขาก็จะหนีมาในเขตเมืองร้อนที่อากาศไม่ค่อยหนาวเย็น การตายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างน่ากลัวในประเทศของพวกเขา! ทำให้พวกเขาหนีตายมายังประเทศเขตร้อนที่มีการระบาดยังไม่มากเหมือนประเทศเขาสุดท้ายก็ไม่พ้นที่จะต้องปิดประเทศอีกครั้ง สิ่งที่พูดข้างต้น เป็นเพียงข้อสันนิษฐานของผม อาจจะไม่เกิดขึ้นจริงก็ได้! ซึ่งการระบาดรอบ 2 มันมีตัวอย่างให้เห็นอยู่ในหลายประเทศอยู่แล้ว มันเดาได้ไม่ยากครับ!
    ————————————
    อีกเรื่องที่ผมได้รับกระแสมาก่อนหน้านี้ แต่ผมไม่ได้เขียนลงไป คือในเช้าวันนั้น ดวงจิตผมรับรู้ถึงการเตรียมการของพวกก่อการร้ายในต่างประเทศ! มีทั้งการก่อการร้ายเพื่อแสดงอำนาจของตน ยังรวมไปถึงการก่อการร้ายที่มุ่งหวังยึดอำนาจของผู้นำประเทศ มิใช่เป็นการสร้างความวุ่นวายเพียงเท่านั้น! การก่อการร้ายจะเกิดถี่ขึ้นในช่วงเวลาแห่งฤดูหนาวนี้ ที่คาบเกี่ยวไปถึงช่วงครึ่งปีแรกของปี 64 ในต่างประเทศ.
    (** การก่อการร้ายเป็นแผนการส่วนหนึ่งของฝ่ายมารที่เรืองอำนาจดลจิตใจมนุษย์ให้เป็นไป!)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2020
  8. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    AE5CF24C-9B35-4E53-A8FC-472DE6CB7539.jpeg 893AB08D-5E23-448F-9646-86DDA70EF43B.jpeg

    ••— แชร์ประสบการณ์ของพยาบาลคนไทยในสวีเดนท่านหนึ่ง ซึ่งตอนนี้เธอได้ติดเชื้อไวรัสโควิด19 จากการทำหน้าที่ดูแลรักษาคนป่วยโควิด —••
    (.. เขียน 5 พฤศจิกายน 2563 ..)​

    เนื่องจากพยาบาลท่านนี้ได้เคยบูชาเหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุไปหลายเดือนแล้ว ส่วนตัวเธอก็มีเซ้นส์ในระดับหนึ่ง ที่ผ่านมาเธอเคยบอกเล่าประสบการณ์หลายครั้ง ในสิ่งที่เธอมีอาการสัมผัสได้บางอย่างและมีนิมิตฝันหลังห้อยเหรียญรวมสัมผัสถึงพลังงานปรับธาตุของกสินธาตุไฟจากบารมีทิพย์นี้ได้(มีอาการวูบวาบทั่วกาย) และอีกหลายเหตุการณ์ที่ผมเคยแชร์ประสบการณ์ไว้ในเฟส

    แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ เธอมาบอกผมว่า เธอสงสัยว่าตัวเธอจะติดเชื้อโควิด! เพราะอาการต่างๆที่เธอเป็นในช่วง 6 วันที่ผ่านมาเข้าข่ายอาการของโควิด! และเธอก็รอผลตรวจอยู่! เนื่องจากคนที่เคยบูชาเหรียญปรับธาตุไป ยังไม่มีคนไหนที่เคยติดเชื้อโควิดเลย ผมจึงอัญเชิญให้องค์บรมครูองค์หลักท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ ที่ท่านเป็นเจ้าพิธีในการปลุกเสกบารมีทิพย์ปรับธาตุ ขอท่านเมตตาตรวจญาณดูว่า พยาบาลคนนี้ติดเชื้อโควิดจริงหรือไม่? โดยท่านบอกว่าพยาบาลคนนี้ติดเชื้อโควิดจริงและอีก 2 วันถัดมาผลตรวจจากแล็บก็ปรากฏว่า “เป็น positive คือ เธอติดเชื้อไวรัสโควิด” และองค์บรมครูยังเมตตาชี้แนะแก่พยาบาลท่านนี้ ซึ่งประสบการณ์การติดเชื้อโควิดของเธอรวมถึงคำชี้แนะจากองค์บรมครู ผมเห็นว่า ข้อมูลและธรรมทานเหล่านี้จะเกิดคุณประโยชน์แก่ผู้คนโดยทั่วไป รวมถึงคนที่ติดเชื้อโควิดอยู่ในตอนนี้และในอนาคตอาจติดเชื้อร้ายนี้ได้ ผมจึงนำมาแชร์ให้ทุกท่านได้อ่าน! โดยข้อความที่องค์บรมครูท่านสื่อสารมาชี้แนะแก่พยาบาลท่านนี้ในสวีเดน มีดังนี้

    -องค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระ ท่านชี้แนะว่า “ท่านวิทย์ สำหรับการติดเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ที่ชื่อว่า “โควิด19” ในตัวของหญิงพยาบาลท่านนี้ เราตรวจญาณดูแล้ว พบว่า ในร่างกายของเธอผู้นี้ได้มีการติดเชื้อไวรัสดังกล่าวจริง! เพราะอาชีพพยาบาลของเธอมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้ออยู่แล้ว ส่วนบารมีทิพย์ในเหรียญหลวงปู่ทวดที่ท่านให้เขาไป บารมีทิพย์ดังกล่าวที่เราปลุกเสกลงไปในเหรียญทุกเหรียญ มิใช่จะสามารถเยียวยารักษาโรคติดเชื้อไวรัสชนิดดังกล่าวให้หายขาดลงไปได้! เราเพียงปลุกเสกให้ไว้ เพื่อเยียวยาบรรเทาอาการของโรคได้บางส่วนเพียงเท่านั้น! จุดประสงค์หลักที่สวรรค์เบื้องบนให้เราเป็นตัวแทนในการปลุกเสกบารมีทิพย์นี้ คือ อย่างน้อยสวรรค์เบื้องบนก็มีเมตตาที่จะช่วยเหลือเหล่ามวลมนุษย์บ้างในยามที่โลกเกิดภาวะวิกฤติเช่นนี้!

    แต่เราจะบอกเคล็ดลับอย่างหนึ่งให้มนุษย์ได้รู้! สิ่งนั้นคือ โรคระบาดชนิดนี้จะพ่ายแพ้ต่อผู้มีจิตใจบริสุทธิ์! ดังนั้น การชำระจิตใจตนเองให้บริสุทธิ์อยู่เสมอ! จึงสามารถที่จะช่วยเยียวยาอาการเจ็บป่วยใดๆ ที่เกิดจากโรคภัยนี้ให้ดีขึ้นได้โดยเร็ววัน! ส่วนบารมีทิพย์นี้ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่จะช่วยบรรเทาเยียวยาอาการในหลายอย่าง ที่เกิดจากโรคระบาดชนิดนี้ให้มีอาการค่อยๆดีขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดอย่างที่เราบอก! ในระหว่างติดเชื้อร้ายไวรัสชนิดนี้ บุคคลคนนั้นควรที่จะทำจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์ให้มากที่สุด! ด้วยการเจริญภาวนาอย่างมีสติ!

    คำว่า “เกราะแก้ว” เราจะอธิบายให้ฟัง ดังนี้
    เกราะแก้ว ในความหมายของเราผู้เป็นองค์บรมครู เราหมายความว่า เป็นพลังงานอย่างหนึ่งที่ใช้ต่อต้านกับสิ่งที่ชั่วร้ายรวมถึงพลังงานลบใดๆที่เข้ามาปะทะ!

    ส่วนบารมีทิพย์ ในความหมายของเรา ให้ความหมายว่า เป็นพลังงานอันบริสุทธิ์ที่มีคุณประโยชน์ในด้านต่างๆ อาทิเช่น ในด้านการรักษาเยียวยาโรคภัยใดๆให้บรรเทาคลายลงจากที่เป็นอยู่! หรือแม้กระทั่งมีคุณต่อสภาวะดวงจิตของเหล่ามนุษย์! และยังมีคุณอีกนานับประการ! สิ่งที่เราชี้แนะก็มีเท่านี้”
    ——————————————-
    •• วิเคราะห์สังเกตจากคุณประโยชน์ของบารมีทิพย์ปรับธาตุในเหรียญ ••

    พยาบาลท่านนี้เริ่มมีอาการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 หลังลงเวร และเธอก็เริ่มปรากฏอาการต่างๆที่เข้าข่ายอาการของผู้ติดเชื้อโควิด! จนมาถึงวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 การรับกลิ่นทางจมูกของเธอหายไป! ติดต่อกัน 2 วันพอในวันที่ 3 เธอเริ่มได้กลิ่นเล็กน้อย! เธอบอกว่า จากรายงานเคสผู้ป่วยโควิด บางคนไม่ได้รับกลิ่นอย่างเดียว! แต่บางคนไม่ได้รับทั้งกลิ่นและรสชาติอาหาร! ส่วนอาการผิดปกตินี้ในบางคนจะมีอาการเป็นหลายวันและบางคนมีอาการเป็นเดือน! อย่างกรณีของพยาบาลท่านนี้ ผมเชื่อว่า เป็นเพราะบารมีทิพย์ปรับธาตุที่ดึงดวงจิตของเธอให้หลับไหลลงลึกในฌานจิตหรือเรียกว่าฌานหลับ เป็นสภาวะที่เอื้ออำนวยต่อการปรับธาตุขันธ์ดินน้ำลมไฟในกายสังขารของเธอในช่วงที่เธอป่วยกักตัวอยู่ที่บ้าน และเธอก็บอกว่า ช่วงนี้เธอนอนหลับนานมากกว่าปกติ! และนอนหลับลึกเหมือนดิ่งลงไป! ซึ่งองค์ครูบอกเสมอว่า ให้ใส่ตอนนอนหลับด้วย เพราะบารมีทิพย์จะปรับธาตุขันธ์ร่างกายได้ดีกว่าตอนตื่น เพราะร่างกายไม่เคลื่อนไหว! คนที่ได้เหรียญนี้ไปจึงหลับดีหลับลึกนอนเต็มอิ่มไม่เพลีย! เพราะดวงจิตถูกกระแสบารมีทิพย์ดึงลงให้หลับลึกในฌานจิต! จะส่งผลให้สุขภาพจิตและกายเกิดภาวะสมดุลและสมบูรณ์แข็งแรงยิ่งขึ้น!

    และคุณประโยชน์อีกอย่างหนึ่งที่ผมรับรู้มา คือ บารมีทิพย์นี้จะช่วยเติมพลังงานให้แก่เซลล์ทั้งหลายมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น! จึงทำให้เซลล์สามารถซ่อมแซมตัวเองได้อย่างรวดเร็ว! รักษาอาการอักเสบได้ดี! รวมถึงบาดแผลฟื้นตัวและแห้งไวยิ่งขึ้น! ส่งผลโดยรวมให้อาการเจ็บป่วยหรืออาการปวดต่างๆบรรเทาหายไวยิ่งขึ้น! ซึ่งผมก็มีแชร์ประสบการณ์ของคนเจ็บป่วยบ่อยและคนมีโรคประจำตัวที่ได้นำเหรียญไปห้อยอยู่ในเฟส รวมถึงคนที่มีภาวะผิดปกติทางจิตก็มีอาการที่ดีขึ้นจากเดิม เช่น จิตผิดปกติเพราะมีจิตวิญญาณแฝง,โรคนอนไม่หลับ,โรคซึมเศร้า,อื่นๆ ทั้งหลายเหล่านี้ในทางพุทธศาสนาเรียกว่า “การปรับธาตุขันธ์ดินน้ำลมไฟในกายสังขารและการปรับสภาวะดวงจิตให้เกิดสมดุล” ซึ่งนานวันจากประสบการณ์ของผู้ห้อยเหรียญปรับธาตุ และการสอบถามจากองค์ครูทำให้ผมเข้าใจมากยิ่งขึ้นตามที่องค์บรมครูท่านบอกไว้ข้างต้นว่า “บารมีทิพย์ เป็นพลังงานอันบริสุทธิ์ที่มีคุณประโยชน์ในด้านต่างๆ” นั้น เป็นเรื่องจริงทีเดียว! และล่าสุดพยาบาลท่านนี้บอกว่า “2 วันมานี้ อาการเบาขึ้นหรือดีขึ้น และไม่ปวดหัวแล้ว! แต่อาการอย่างอื่นก็ยังมีอยู่ และเมื่อวานจมูกของเธอเริ่มได้กลิ่นนิดหน่อยแล้ว แต่ต้องเอาจมูกไปจ่อใกล้ๆ” ซึ่งตอนนี้เธอป่วยกักตัวอยู่ที่บ้านมา 9 วันแล้ว แต่เธอมีอาการป่วยมา 12 วัน เธอได้แต่กินยาแก้ปวดลดไข้กับฟ้าทะลายโจรเท่านั้น! และช่วงกักตัวเธอก็สวดมนต์นั่งสมาธิทุกวัน!

    ในช่วงสุดท้ายที่ผมพิมพ์คุยกับเธอ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ส่งกระแสมาบอกคำว่า “ดอกโสน” (อ่านว่า สะ-โหน๋) ผมเชื่อว่า น่าจะเป็นสมุนไพรที่สามารถเยียวยาบรรเทาอาการของโรคโควิดได้ตามศาสตร์แพทย์แผนโบราณ! คนที่ป่วยโควิดก็ลองหานำมาทานดูนะครับ คนอยู่ต่างประเทศคงหายากหน่อย! ยังงัยถ้าเราไม่ลองทานดูก็ไม่รู้ครับว่า สมุนไพรโสน มันจะช่วยเยียวยาบรรเทาอาการป่วยโควิดได้จริงหรือไม่! สุดท้าย ผมจะติดตามความเป็นไปของอาการป่วยโควิดของพยาบาลท่านนี้ มาอัพเดทให้ทุกท่านได้รับทราบจนกว่าเธอจะมีอาการดีขึ้นจริงๆหรือจนกว่าจะค้นพบวัคซีนและยารักษาที่ตรงจุดหายขาดได้! ผมหวังว่า ประสบการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิดของพยาบาลท่านนี้ในสวีเดน จะเป็นประโยชน์แก่ทุกท่านที่ได้เข้ามาอ่านครับ ^_^

    -ข้อมูล : “โสน”
    https://medthai.com/โสน/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ลูกชายของหญิงคนหนึ่ง ที่เธอนำเหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุยืมให้ลูกชายวัย 7 ขวบของเธอใส่ 1 คืนตอนลูกชายไม่สบายเป็นต่อมทอนซิลโต มีอาการตัวร้อน,เจ็บคอ,ไอและมีน้ำมูก ปรากฏว่า คืนเดียวอาการเจ็บป่วยต่างๆหายไปหมด!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    C9E20D5B-649A-43DE-A823-A7C1106DD404.jpeg 43AA0816-6AF9-487A-B656-27415C686843.jpeg
    ••— แชร์ประสบการณ์ต่อเนื่องของพยาบาลคนไทยในสวีเดนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด19 —••
    (.. เขียน 9 พฤศจิกายน 2563 ..)​

    ผมขอแบ่งเป็น 2 ส่วนที่จะกล่าวถึง ดังนี้

    -ส่วนที่ 1 เมื่อหลายวันก่อนพยาบาลคนนี้ได้โทรผ่าน Messenger มาบอกเล่าอาการให้ผมฟังว่า ตั้งแต่ผมแนะนำให้เธอและสามีห้อยเหรียญเมตตานิรันตราย(เหรียญอาคม)เพิ่มอีก 1 เหรียญตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 พ.ย. เธอบอกว่า ที่เห็นได้ชัด! คือ ร่างกายสามีของเธอตัวอุ่นวัดอุณหภูมิทรงตัวอยู่ที่ประมาณ 37.5-37.7 ไม่เกินไปกว่านี้ ในตลอดทั้งสัปดาห์แรกที่มีอาการเข้าข่ายโควิด ส่วนอาการอื่นๆของสามีก็เป็นเหมือนเธอแต่เบากว่าอาการของเธอในช่วงสัปดาห์แรกที่เธอเป็น! เพราะช่วงสัปดาห์แรกเธอใส่แค่เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุเหรียญเดียว แต่สามีเธอก่อนหน้านี้ไม่ได้ใส่ทั้งสองเหรียญเลย สามีเธอเพิ่งมาใส่ทั้งสองเหรียญตอนที่ผมบอกให้เธอและสามีใส่ในวันนั้น ซึ่งตอนนั้นสามีเธอเริ่มจะมีอาการโควิดพอดี! และผลตรวจล่าสุด คือ “สามีเธอติดโควิดเช่นกัน!” และตอนนี้ลูกชายวัย 5 ขวบของเธอที่เป็นโรคหอบกำลังไข้ขึ้นอ่อนๆ! ประมาณ 37.4-37.8 ก่อนหน้านี้ลูกชายไปโรงเรียนไม่ยอมใส่เหรียญปรับธาตุเลย ดังนั้น ตอนนี้ทั้งสามีและเธอต่างก็ติดโควิดเหมือนกัน! เธอจึงต้องนำทั้งสองเหรียญให้ลูกเธอใส่! ตอนนี้เธอใส่แค่เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุเหรียญเดียว! เหมือนไม่มีเรื่องบังเอิญ! เธอกลับได้คำชี้แนะก่อนวันที่ลูกชายเธอมีไข้ขึ้น! และตอนนี้เธอก็ได้รับบารมีจากสมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาลมาช่วยเยียวยาบรรเทาอาการโควิดต่างๆได้ในระดับหนึ่ง อาจเพราะความรักที่เธอมีต่อลูกชายของเธอ เป็นเหตุให้เธอได้รับพระเมตตาจากพระองค์ท่าน!

    พอทั้งสองคนใส่ทั้งสองเหรียญคู่กัน คือ เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุกับเหรียญเมตตานิรันตราย! อาการโควิดต่างๆรวมถึงอาการไข้ของคนทั้งสองก็ไม่ทรุดไปมากกว่านี้และมีอาการทรงตัว! ในบางวันก็ดีขึ้น! ทั้งสองมีอาการไข้อ่อนๆประมาณ 37.5-37.8 ไม่เกินไปกว่านี้! ตั้งแต่ใส่เหรียญเมตตานิรันตรายเพิ่มเข้ามาตลอด 1 สัปดาห์ แต่เธอและสามีก็ยังทานยาลดไข้แก้ปวดอยู่เหมือนเดิม แต่คนทั้งสองเลิกทานฟ้าทะลายโจรไปแล้ว! กรณีของเธอได้หยุดทานแคบซูลสมุนไพรฟ้าทะลายโจรตั้งแต่ 5-8 พ.ย.และเธอก็บอกว่า แทบจะไม่มีไข้เลย ไม่เกิน 37.4 ผมสันนิษฐานว่า เพราะเธอทานฟ้าทะลายโจรจึงทำให้อาการเจ็บป่วยไม่คงที่! ส่วนสามีเธอเคยทานฟ้าทะลายโจรแค่วันเดียวก็ไม่ทานต่อ! เพราะทานแล้วปวดกระเพาะ!
    —————————————-
    ** สรุป ภาพรวมอาการโควิดต่างๆตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงปัจจุบัน(25 ต.ค.-8 พ.ย.)ของทั้งสองสามีภรรยาว่า มีความคืบหน้าของอาการมากน้อยแค่ไหน!

    -ระยะเวลาอาการโควิดของสามี : 2 พ.ย.-8 พ.ย. รวม 7 วัน,มีอาการน้อยมาก! เพราะใส่ทั้ง 2 เหรียญ.

    -ระยะเวลาอาการโควิดของภรรยา : 25 ต.ค.-8 พ.ย. รวม 15 วัน,มีอาการมากในสัปดาห์แรก! เพราะใส่เหรียญปรับธาตุเหรียญเดียว! เพิ่งใส่เหรียญเมตตานิรันตรายเมื่อวันที่ 2 พ.ย. อาการจึงค่อยดีขึ้นมาก! เพราะใส่ครบทั้ง 2 เหรียญ.

    # อาการทั้งหมดของทั้งสองคน คือ ครั่นเนื้อครั่นตัว,ท้องเสีย,ปวดหัว,ปวดกล้ามเนื้อทั้งตัว,เจ็บคอ,ไอมาก,อ่อนเพลียมาก,แสบแห้งจมูก,คัดจมูก,จมูกไม่ได้กลิ่น,อาการเจ็บกดแน่นหน้าอกเวลาหายใจ,ภรรยาในช่วงไข้สูง 37.7-38.6/สามีมีแต่ไข้อ่อน 37.5-37.7

    # อาการปัจจุบันของทั้งสองคน คือ สามีไอน้อยและเพลียบ้าง ส่วนภรรยาไอมากกว่าและเพลียนิดหน่อย ส่วนอาการอื่นๆของโควิดหายไปหมดแล้วตอนนี้! เพราะใส่ครบทั้ง 2 เหรียญ แต่ต้องสังเกตอาการต่อ! ซึ่งทั้งคู่เชื่อว่า กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากโควิด!
    —————————————-
    จากเหตุการณ์ข้างต้น ผมจึงสอบถามองค์ครูที่ดูแลผมอยู่ในช่วงนี้กับสอบถามองค์ปู่ฤาษีฤทธิไกรที่ท่านเป็นเจ้าพิธีปลุกเสกเหรียญเมตตานิรันตราย โดยท่านทั้งสองก็ได้มาให้ความกระจ่าง ดังนี้

    -องค์ครูชี้แนะว่า “จากที่เราได้ตรวจญาณพิเคราะห์ดูในกรณีของทั้งสองสามีภรรยา ในนิมิตเราเห็นว่า บารมีที่ช่วยเยียวยาบรรเทาอาการป่วยของคนทั้งสอง มีทั้งบารมีทิพย์ในเหรียญปรับธาตุและยังมีในเรื่องของพระคาถาอาคมที่ได้ลงไว้ในเหรียญเมตตานิรันตราย(เป็นเหรียญพระเวทย์อาคม) โดยบารมีของทั้งสองสาย ต่างก็ช่วยกันเยียวยาอาการเจ็บป่วยให้ทุเลาลงได้มาก! เอาเป็นว่า ก็ควรสวมใส่ทั้งสองเหรียญคู่กันจะดีที่สุด! เราตรวจมาแค่นี้ท่าน ถ้าท่านอยากจะรู้อะไรเพิ่มเติม ท่านควรไปสอบถามจากองค์ครูในทางไสยเวทย์ ท่านก็จะได้ความกระจ่างกว่า!”

    -องค์ปู่ฤาษีฤทธิไกรท่านชี้แนะว่า “เรื่องเป็นเช่นนี้นะลูก พุทธาคมที่ปู่ได้ลงไว้ นอกจากจะมีคุณในด้านมหาอุดแล้ว ปู่ยังลงพระคาถาในด้านการเยียวยาบรรเทาอาการเจ็บไข้ได้ป่วย ที่เป็นอาการเจ็บป่วยเบื้องต้นของมนุษย์และยังรวมถึงอาการเจ็บป่วยที่ไม่ธรรมดา! อย่างเช่น การเจ็บป่วยที่เกิดจากจำพวกภูติผีปีศาจหรือวิญญาณร้ายทำให้เกิด! แม้กระทั่งความเจ็บป่วยที่หยั่งรากถึงสภาวะดวงจิตของเหล่ามนุษย์!”

    —————————————————————

    -ส่วนที่ 2 ขณะผมโทรคุยกับพยาบาลคนนี้ ในช่วงท้ายของการสนทนา จิตผมรับรู้ถึง “การขอบารมีของสมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาลมาช่วยเยียวยาบรรเทาอาการโควิดต่างๆของเธอให้คลายลงและไม่หนักไปกว่านี้” ซึ่งจิตผมเคยมีความรู้สึกมาตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอบอกผมว่า เธอสงสัยจะติดโควิดแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้บอกเธอ เพราะผมเห็นว่า เธอก็คงขอบารมีพระรัตนตรัยและองค์ครูของเธออยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ผมเกิดรู้สึกอีกครั้ง! และจะต้องบอกเธอถึงเรื่องการขอบารมีสมเด็จองค์ปฐม แต่ไม่มั่นใจว่า เธอจะขอบารมีท่านสำเร็จหรือไม่ เพราะมิใช่ทุกคนที่จะขอบารมีท่านได้! ขึ้นอยู่กับว่าบุคคลผู้นั้นต้องมีบารมีการปฏิบัติธรรมที่ตั้งมั่นดีพอในระดับหนึ่งที่บารมีท่านจะมาโปรดเสียก่อน!

    ขณะที่ผมพูดพระนามของสมเด็จองค์ปฐมหลายครั้ง จิตผมก็รู้สึกเห็นภาพในจิตว่า กระแสจิตผมได้พุ่งไปหาสมเด็จองค์ปฐมในจักรวาลของท่าน เพราะในดวงจิตผมมีกระแสบารมีของพระพุทธเจ้าหลายพระองค์สถิตอยู่ตามที่องค์ครูเคยบอก พอผมพูดถึงพระนามของท่านหลายครั้ง! กระแสจิตผมจึงพุ่งไปหาท่านทันที โดยภาพในจิตเห็นเป็นกระแสจิตที่พุ่งหายไปในอวกาศที่มืดมิด และทันใดก็เกิดมีแสงสว่างดวงใหญ่เจิดจ้าขึ้นมาในห้วงอวกาศที่มืดมิด และจิตผมรับรู้ว่านี่คือ “พระบารมีของสมเด็จองค์ปฐมบรมจักรวาล” และจิตผมรู้สึกว่า ท่านกำลังฟังพวกเราพูดคุยกันอยู่! และพยาบาลคนนี้ก็พูดเสริมขึ้นมาว่า เธอก็ปฏิบัติในแนวหลวงพ่อฤาษีลิงดำอยู่และมีการอธิษฐานขอบารมีพระพุทธเจ้าด้วย โดยจะมีการพูดเรื่องการขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมอยู่เช่นกัน!

    ซึ่งปกติตัวเธอก็ขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมอยู่ทุกวันอยู่แล้ว และขอบารมีท่านช่วยปกป้องคุ้มครองสามีและลูกของเธอด้วย ระหว่างที่เธอพูด สมเด็จองค์ปฐมท่านก็ส่งกระแสจิตมาบอกว่า บารมีเป็นเรื่องเฉพาะตน! ขอแทนกันไม่ได้! การที่เราจะขอบารมีท่านได้ เราต้องมีบารมีของเราเสียก่อน! และผมก็บอกเธอว่า ขอให้เธออธิษฐานจิตขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมอย่างเจาะจงให้แก่ตนเองประมาณว่า “ขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมโปรดมาช่วยเยียวยาบรรเทาอาการโควิดต่างๆให้คลายลงและทรงตัวรวมถึงดีขึ้น! ไม่ให้ทรุดไปกว่านี้ แต่จะขอให้โรคโควิดหมดไปจากตัวเรานั้นไม่ควร! เพราะมันเกี่ยวกับกฏแห่งกรรมด้วย” ผมให้เธอลองสังเกตดูว่า เมื่อขอบารมีท่านเสร็จแล้วหลังที่เธอภาวนา วันถัดไปตื่นขึ้นมาอาการโควิดของเธอดีขึ้นจริงหรือไม่?

    อีกวัน ผมก็สอบถามเธออีกครั้ง เธอบอกว่า อาการหายใจแล้วเจ็บหน้าอกที่เป็นมา 3-4 วันหายไป คือ ไม่เจ็บแล้ว! จึงทำให้เธอเชื่อว่า บารมีสมเด็จองค์ปฐมท่านมาโปรดเธอจริง! แต่ผมให้เธอสังเกตว่า บารมีท่านจะช่วยเธอได้นานกี่วัน? ถ้าเธอหายใจแล้วเจ็บปวดหน้าอกอีกครั้ง ก็ให้ขอบารมีใหม่จากท่าน ผมจึงบอกเธอว่า การอธิษฐานจิตขอบารมีควรใช้ปัญญาประกอบด้วย! เพราะปกติเธอขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมให้ท่านมาคุ้มครองทั่วไปไม่ได้เจาะจง! แต่ผมเชื่อว่า การที่จิตผมรู้สึกขึ้นมาหลายครั้งว่า ควรชี้แนะเธอให้ขอบารมีสมเด็จองค์ปฐมในการเยียวยานี้ น่าจะเป็นเพราะเธอเป็นเคสศึกษาเคสแรกของผมในเรื่องโรคระบาดโควิด! และสิ่งที่ผมเขียนก็เป็นอีกหนึ่งหน้าที่ของผม รวมถึงข้อมูลและธรรมทานเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับคนที่ได้เข้ามาอ่านศึกษาและนำไปปฏิบัติให้บังเกิดผล! สาธุครับ!
     
  11. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของชายคนหนึ่ง ที่ใส่เหรียญปรับธาตุนอนคืนแรกก็เกิดนิมิตฝันบางอย่าง!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของแม่ท่านหนึ่ง ด้วยความรักของลูกที่มีต่อแม่ ลูกจึงบูชาเหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุให้แม่สวมใส่ ถึงแม้อาการเจ็บป่วยทางร่างกายเกินเยียวยาด้วยความชรามากแล้ว แต่บารมีทิพย์ก็สามารถช่วยให้การนอนหลับของแม่ท่านนี้ดีขึ้น และยังปรับสภาวะอารมณ์จิตให้ดีขึ้นนิ่งสงบได้มากขึ้น.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงผู้มีจิตสัมผัสคนหนึ่ง เธอสัมผัสพลังงานของบารมีทิพย์ปรับธาตุได้ และในวาระนี้ทำให้เธอได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ในภพอดีต ระหว่างเธอกับนาคราชคู่รักที่ดูแลคุ้มครองเธออยู่.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ธรรมทานเรื่อง “หญิงผู้มีบุญสัมพันธ์กับพระไวโรจนะปัจเจกพุทธเจ้า”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    A3FB348A-7F9D-4DF2-A7C2-7A4A5A18B708.jpeg 139D5BDF-B4F5-45F8-9D1D-B51BE4E87C2F.jpeg F69667DD-196A-4E2D-AB2F-9F6D9042CC8E.jpeg
    ••— บันทึกความทรงจำ เรื่อง “ดวงญาณบารมีเดิมในดวงจิตถูกกระตุ้นให้เปิดใช้อีกครั้งในภพปัจจุบัน เพื่อการทำกิจสวรรค์ให้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น”
    (.. เขียน 14 พฤศจิกายน 2563 ..)​

    < เขียนโดย กระแสญาณบารมีเดิมที่เปิดขึ้นมา.. >

    “ตั้งแต่ฝ่ายมารมาหลอกว่าเป็นสมเด็จองค์ปฐมในครานั้น องค์บรมครูท้าวมหาพรหมชิณณะปัญชะระทรงพระเมตตา กระตุ้นเปิดดวงญาณบารมีเดิมในดวงจิตของผมขึ้นมาอีกครั้งในภพชาติปัจจุบัน! เพราะพระองค์ทรงเล็งเห็นว่า ถ้าผมไม่เปิดดวงญาณเดิมขึ้นมา! มีอันจะต้องถูกฝ่ายมารเล่นงานอย่างแน่แท้! ซึ่งถ้าให้ผมพูดตามความจริงแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับผมในตอนนี้! เพราะผมกลัวว่า จะโดนมารหลอกอีกครั้ง! ผมจึงได้แต่รอการพิสูจน์ว่า เรื่องของดวงญาณบารมีเดิมที่เปิดขึ้นมานี้ มันเป็นเรื่องจริงหรือว่าโดนหลอก! เพราะในอดีตที่ผ่านมาผมเจอบททดสอบเรื่องการโดนหลอกอยู่หลายครั้ง! แต่ในครั้งนี้มิใช่พระมาทดสอบ แต่เป็นฝ่ายมารตัวจริงเสียงจริงที่มาพร้อมกับมหันตภัยต่างๆที่กำลังถาโถมมายังโลกธาตุแห่งนี้ ผมจะปฏิเสธว่า จะไม่กลัวก็ไม่ได้! เพราะมารมาถึงหน้าบ้านแล้วในตอนนี้ สิ่งเดียวในตอนนี้ที่จะกระทำได้ดี คือ การสู้อย่างมีสติ! สู้ด้วยอำนาจบารมีทั้งหมดที่มีที่เคยได้สั่งสมมาในอดีตเป็นอสงไขย! แต่ผมก็ไม่ได้สู้ด้วยตัวคนเดียว ยังมีเหล่ากองทัพธรรมจากสวรรค์อีกมากมายที่ถูกส่งลงมาสู้ด้วยกันในยามนี้ แต่ละคนก็มีกิจหน้าที่และความรับผิดชอบแตกต่างกันไป.

    แม้ยามนี้ถึงกาลเวลาของฝ่ายมารที่จะมารุกรานมวลมนุษย์และสรรพสัตว์ในโลกแห่งนี้ แต่ก็มิได้หมายถึง ฝ่ายสวรรค์จะนิ่งนอนใจในการรุกรานจากฝ่ายมารในวาระนี้ สวรรค์พยายามกระทำสิ่งต่างๆเพื่อฉุดช่วยมวลมนุษย์อย่างเต็มความสามารถที่สุดแล้ว! ขอมนุษย์ทุกคนจงเข้าใจว่า สวรรค์มิได้ทอดทิ้งเหล่ามนุษย์ให้เผชิญกับชะตากรรมไปตลอดจนยากที่จะแก้ไข! ณ ตอนนี้ฝ่ายสวรรค์พยายามที่จะแก้เกมของฝ่ายมารอยู่ตลอด! มีชนะบ้างแพ้บ้างสลับกันไป! แม้ส่วนใหญ่จะพ่ายแพ้ก็ตาม เพราะในวาระนี้ฝ่ายมารมีพละกำลังอันมหาศาลและได้สิทธิ์อันชอบธรรมตามกาลเวลาของกฎเกณฑ์แห่งจักรวาล สาส์นนี้เขียนเพื่ออธิบายเรื่องราวความเป็นไปโดยย่อ เพื่อให้มวลมนุษย์ได้มีความเข้าใจว่าสวรรค์พยายามช่วยอย่างสุดความสามารถแล้ว! และบรรยายถึงสาเหตุการเปิดดวงญาณบารมีเดิมของชายผู้นี้ตามกิจหน้าที่ที่เขามี”
     
  16. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    ** คำถาม : มีคนสอบถามผมมาว่า นำเหรียญปรับธาตุวางไว้ใต้หมอนได้ไหม?

    จิตญาณผมบอกว่า “เหรียญบารมีทิพย์ปรับธาตุจะให้ดีควรแขวนคอจะดีที่สุด บารมีจะแนบกายมากที่สุด ไว้ใต้หมอนถึงบารมีแผ่ถึง แต่ก็ไม่ได้ช่วยปรับธาตุอะไร เพียงแค่ป้องกันภูติผีเท่านั้น!”
     
  17. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    -แชร์ประสบการณ์ของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่เขาได้บูชาสร้อยข้อมือกังหันที่ปลุกเสกเพิ่มด้วยบารมีทิพย์ในพิธีแรก แต่ตอนนี้บารมีทิพย์ในสร้อยข้อมือเริ่มเสื่อมลง! จิตญาณผมจึงชี้แนะเขา ดังนี้

    “จิตญาณบอกว่า “การใส่เหรียญปรับธาตุที่ดีควรใส่อยู่ตรงกลางของร่างกายเรา เพราะบารมีจะครอบคลุมถึงทั่วร่างเพราะมีบางเวลาที่บารมีทิพย์มิได้ส่งพลังงานออกมาครอบคลุมตัวของเรา แต่เมื่อบารมีทิพย์ส่งพลังงานออกมาอีกครั้ง! จิตวิญญาณสัมภเวสีจึงจะถูกขับออกจากร่างกายของเรา ดังนั้น จงอย่าประมาท!

    และการที่คุณใส่เหรียญปรับธาตุเพิ่มเข้าไปอีกเหรียญ ทำให้มีพลังบารมีทิพย์มากขึ้น จึงสามารถขับสัมภเวสีตนนี้ออกมาได้! และตอนนี้บารมีทิพย์ในสร้อยข้อมือกังหันเริ่มที่จะเสื่อมลง! เพราะคุณใส่ไว้ที่ข้อมือ เวลาคุณหยิบจับอะไร หรือวางสร้อยบารมีไว้ในที่ต่ำ บารมีทิพย์ก็จะเสื่อมลงไปได้! ถึงแม้จะไม่เจตนาก็ตาม! เพราะบารมีองค์บรมครูเป็นของสูง! ไม่ควรละเลยเผลอไว้ในที่ต่ำ! ถือเป็นการไม่เคารพในศักดิ์และศรีของครูบาอาจารย์ และอีกประการสัมภเวสีตนนี้เขาเป็นเจ้ากรรมนายเวรของคุณ เขาจึงกระทำได้ขนาดนี้!

    สร้อยข้อมือกังหัน ขอให้นำไปไว้ที่หิ้งพระ เพื่อให้บารมีทิพย์สั่งสมตัวแข็งแกร่งขึ้นมาอีกครั้งด้วยพุทธคุณอันบริสุทธิ์! และสวดมนต์ให้บารมีทิพย์นี้อยู่เป็นประจำ และจิตญาณบอกว่า ช่วงแรกท่านวิทย์ เขาไม่รู้เรื่องกิจบารมีทิพย์ เขาจึงนำสร้อยข้อมือจีนมาร่วมปลุกเสก แต่องค์ครูเขาได้ชี้แนะให้นำแต่เหรียญพระมาปลุกเสกแทน ไม่ให้ใช้สร้อยข้อมืออีกแล้ว”
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงมีอายุท่านหนึ่ง กรรมเก่าส่งผลให้สุขภาพร่างกายโดยรวมของเธอไม่ค่อยดี! ส่วนบารมีทิพย์เพียงช่วยได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น! แต่กรรมก็คือกรรม มีสิ่งที่ต้องชดใช้ก็ชดใช้ไปให้หมดเสียชาตินี้.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    21248E35-7A63-41E7-A868-2BE57CA2DC9B.gif

    ••— ธรรมทานเรื่อง “ผู้มีวาสนาในเตโชกสิน” — ••
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2020
  20. วิษณุกรรม

    วิษณุกรรม พี่วิทย์ สื่อจิตแห่งพุทธะ(Facebook)

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +190
    แชร์ประสบการณ์ของหญิงคนหนึ่ง ที่บารมีทิพย์ปรับธาตุช่วยปรับระบบหายใจของเธอให้ดีมากขึ้น จากเดิมถ้าช่วงอากาศเปลี่ยนจะทำให้เธอหายใจไม่ค่อยสะดวก!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...