ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เมื่อวานผมมีโทรหาพี่สุดใจ เพราะอยากจะทราบว่าตัวเองต้องทำหน้าที่อะไร
    เผื่อฟลุ๊กๆว่า คุยๆอยู่ แล้วระบบส่งข้อมูลผ่านพี่สุดใจมาบอกอะไรบางอย่างเหมือนที่ผ่านๆมา
    แต่ปรากฎว่า พี่สุดใจให้ถามระบบเอาเองครับ เมื่อคืนนี้นั่งสมาธิไปก็เลยกำหนดจิตถามไป
    แต่ไม่ได้คำตอบอะไร มาได้สัญญลักษณ์บางอย่างในฝันเหมือนเคย

    เลยอยากจะเอามาถามผู้ที่เก่งๆในนี้หนะครับ ว่าสัญญลักษณ์พวกนี้ คือคำตอบอะไรกันแน่

    1. ฝันว่าได้ฝึกต่อสู้แบบกังฟูกับเพื่อนอีก 2 คน ตัวผมใช้ผ้าที่พันเป็นเกลียวคล้ายเชือก ซึ่งตรงปลายเชือกมีกรรไกรคมกริบติดอยู่ เป็นอาวุธ
    และรู้สึกว่าจะมีเสียงพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า "Cut" ด้วยนะ (อันที่จริงแล้ว พักนี้ก็แปลกนะ มักได้ยินเสียงพูดเป็นภาษาอังกฤษในฝันบ่อยๆ)

    2. ฝันว่าได้ปั่นจักรยานมาหลายครั้งแล้ว เมื่อคืนก็ฝันเห็นจักรยานจอดอยู่ที่หน้าห้องพักผมหลายคัน

    3. ได้ยินเสียงพูดถึงตัวเลข 33 รู้สึกจะพูดถึงเวลานะ 11 โมง 33 นาที อะไรแบบนั้น
    (เวลาที่ผมต้องไปพักกินข้าวเที่ยง เพราะเพื่อนๆในฝันหนะไปกินกันก่อนตั้งแต่11:20 น.แล้ว ผมไปช้ากว่าพวกเขา 13 นาที)

    4. ฝันว่าได้อาบน้ำ แต่น้ำที่อาบมักมีสัตว์เล็กสัตว์น้อยอยู่ด้วย เช่น ปลา กุ้ง เป็นต้น
    ปลาก็มีตั้งแต่ตัวเล็กๆ จนถึงตัวเท่าฝ่ามือเลย พอผมตักมาอาบ หรือวิดขึ้นมาล้างมือ ล้างหน้าทีไร
    สัตว์พวกนี้ ก็จะติดมือขึ้นมาด้วย แล้วก็ตกลงพื้นกระโดดไปมา ดิ้นอยู่ก็มี คิดว่าถ้าปล่อยไว้ สัตว์พวกนี้คงต้องตายแน่ๆ
    เพราะไม่มีที่ไปอีกแล้ว มีแต่พื้นดินแห้งๆ ซึ่งการฝันแบบนี้ หรือทำนองนี้ ผมฝันบ่อยครั้ง จนขี้เกียจนับครั้งแล้วครับ

    5. ฝันว่าตัวผมเองไว้ผมยาว อันนี้ยิ่งแล้วใหญ่ ฝันนับครั้งไม่ถ้วน ฝันมาหลายปีแล้ว แทบจะทุกครั้งที่ฝันเห็นตัวเอง
    ก็จะผมยาวแทบจะตลอดเลย และดูเหมือนจะยาวขึ้นทุกทีๆด้วยนะ เช่น วันก่อนโน้นรู้สึกว่ายาวแค่เอว
    วันต่อๆมาจะรู้สึกว่ายาวกว่าเดิมอีกนะ

    เออ..อะไรกันเนี่ย..ข้าพเจ้ายิ่งโง่ๆอยู่ด้วย รับสัมผัสแบบตรงๆเหมือนใครเขาก็ไม่ได้ด้วยสิ
    แต่ก็อดสงสัย อดอยากรู้ไม่ได้ ก็เลยฝากท่านๆทั้งหลายช่วยถอดรหัสหน่อยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2008
  2. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ลืมบอกไปครับว่า ที่ต้องโทรถามพี่สุดใจเมื่อวานนี้ เพราะเมื่อคืนก่อนโน้น
    ฝันว่ามีรายชื่อคนอยู่ในมือ รู้สึกว่าจะเป็นทีมงานที่เกี่ยวข้องกับผมนี่แหละ

    รายชื่อหนะประมาณ 1 หน้ากระดาษ แต่มีลายเซ็นของคนที่ "พบแล้ว" หรือ "ตื่นแล้ว"
    อยู่หร๋อมแหร๋มมาก ส่วนใหญ่ตรงช่อง"ลายเซ็น" ของเจ้าของชื่อ ยังว่างอยู่ทั้งนั้นเลย

    และมีเสียงพูดว่า "ต้องรอ"

    ตายหละ..กว่าจะได้มาครบนี่..จะต้องรอนานแค่ไหนกันหละเนี่ย..ข้าพเจ้ายิ่งใจร้อนๆอยู่ด้วย
     
  3. JINTAWADEE

    JINTAWADEE เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,559
    ค่าพลัง:
    +4,728
    แปลกจังคุณชยุต เมื่อสองคืนที่ผ่านมา จินตวดีฝันว่าเดินไปแถวทะเล พบสัตว์ พวกกุ้งหอย ปู เดินเข้ามาหาเยอะมาก ปูก็เดินมาหาเปลือกหอยเพื่อหลบร้อน ชายหาดแห้งแล้ง ร้อนมาก เดินไปเจอหอยทาก กำลังดินทุรนทุรายบนพื้นทรายเพราะความร้อน เราสงสารเลยเดินเอาถุงให้มันเกาะ แล้วนำไปปล่อยตรงพื้นหญ้าที่ร่มเย็น พอหันกลับไปที่ชายหาด กลับเห็นนำขึ้นมาอย่างรวดเร็วเต็มไปหมดเลย สักพักเห็นตัวเองได้พบกับคนสำคัญคนหนึ่ง ระดับ PRINCE เลย มาแนะนำตัว ขื่อเขาคือ MR GRACE คนประกาศชื่อเป็น คุณเกร๊ก แต่ เขาบอกว่าจริง ๆ ต้องเรียกว่า กล๊าซ ต่างหาก แปลกดี
     
  4. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    เอ่อ.. ไม่แน่ใจว่าเป็นขจรวรรณรึปล่าวน่ะค่ะ? เพราะที่อยู่ปัจจุบันของขจรวรรณอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาและมีเขื่อนเป็นปูนซีเมนต์ตลอดแนวชายฝั่งสามารถเล่นน้ำในบริเวณตื้นได้ ส่วนความฝันที่ว่าคุณนีโม่ไม่สนใจเข้าของที่กำลังลอยน้ำออกไปไกลนั้นคงหมายถึง คุณนีโม่กำลังสอนให้ขจรวรรณลดอัตตาหรือการยึดติดตัวตน, หรือไม่คิดยึดติดว่าเป็นของตัวเองอยู่รึปล่าวคะ? ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณ Digital..hello6
     
  5. khajornwan

    khajornwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    901
    ค่าพลัง:
    +4,468
    เมื่อเช้าตื่นขึ้นมาก็เหมือนได้รับคลื่นความคิดให้นำข้อความของพี่นักเขียนโนวา อนาลัย มา post ในห้องนี้ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนสมาชิกไม่มากก็น้อย..ขอบคุณค่ะ..
    ..........................................
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ khajornwan [​IMG]
    เรื่องมนุษย์ต่างดาวนี่เค้าคงจะเป็นจิตวิญญาณ ( เสมือน ) ร่วมร่างแต่ต่างมิติของเรานะคะคุณ Zip วันก่อนก็ตกอยู่ในวงสนทนาเรื่องที่ว่าดวงอาทิตย์กับดวงดาวอันไหนอยู่ใกล้โลกมากกว่ากัน พออ่านหนังสือเล่มอมตะแห่งจิตวิญญาณ ( ภาคต้น ) แล้วก็ต้องขอยืมคำอุทานของชาวคริสต์มาใช้เลยค่ะว่า พระเจ้าช่วย อิอิ.. ท่านอาจารย์อนาลัยกล่าวไว้ว่าในสภาวะของโลกแห่งความจริงหลากมิติแล้ว ไม่มีสิ่งไหนใกล้หรือไกลกว่ากันหรอก เพราะภาวะจิตนั้นปราศจากช่องว่าง - ระยะทางและกาลเวลา มึนมั้ยคะ?

    ส่วนเรื่องเข้าทรงนี่ก็ทำให้นึกถึงความฝันเมื่อเดือนที่แล้วแต่ยังตีความหมายยังไม่ได้สมบูรณ์เลยค่ะ เพราะก็ยังงงอยู่เหมือนกันเลยเอามาแบ่งกันงงบ้างค่ะ.. อิอิ..

    ฝันว่าอาจารย์ที่สอนพลังยูเรอัสมาบอกเราประโยคสั้น ๆ ว่า จริง ๆ แล้ว ความรักโดยปราศจากเงื่อนไขก็คือร่างทรง แค่นี้ค่ะแล้วก็จำมาจนถึงวันนี้ด้วยนะคะ พอไปถามอาจารย์อาจารย์ก็บอกว่าเราจะต้องตีความหมายเอง เพราะอาจจะเป็นความฝันที่เกี่ยวข้องกับตัวเองก็ได้ ส่วนความฝันของอาจารย์เองบางครั้งต้องใช้เวลานานมากกว่าจะเข้าใจได้

    ทีนี้ขจรวรรณก็เลยมาตีความหมายเองว่า ความรักอันปราศจากเงื่อนไขเปรียบเสมือนความรักของพลังงานต้นกำเนิดของจิตวิญญาณ ถ้าเราเข้าถึงความรักแบบนี้ได้ก็เสมือนว่าตัวเราก็เป็นร่างที่มีคุณสมบัติเหมือนต้นกำเนิดนั้น.. แปลแบบงง ๆ ค่ะ.. [Embarrass


    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ในสภาวะของโลกแห่งความเป็นจริงหลากมิติ ไม่มีสิ่งใดอยู่ใกล้หรือไกลกว่ากัน เพราะจิตวิญญาณสามารถเข้าถึงทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกสถานที่ ทุกกาลเวลาได้พร้อมกันหมดเป็นปัจจุบัน คือ เพี่ยงแค่คิดก็ถึงแล้ว

    จิตวิญญาณไม่ได้เพียงแค่ เห็น หรือ รับรู้ ด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้า ด้วยสมองทางกายภาพ ซึ่งตาอาจเห็นก่อน กว่าที่สมองจะเข้าใจหรือรับรู้สิ่งที่เห็น แต่จิตวิญญาณ รู้เห็น ตระหนัก หรือ เรียกได้ว่าสวมจิตวิญญาณของทุกสิ่งทุกอย่างที่มันรู้เห็น-สัมผัส-ร่วมรู้สึก และเข้าใจอย่างหมดเปลือก โดยไม่ต้องใช้เวลาเรียนรู้ ใช้เวลาคิด ใช้เวลาทำความเข้าใจ

    เมื่อจิตวิญญาณเรียนรู้สิ่งใด มันเรียนรู้จากจิตวิญญาณหน่วยหนึ่งไปสู่จิตวิญญาณอีกหน่วยหนึ่งโดยตรง คือเรียนรู้ข้อมูลความรู้และความทรงจำข้ามชาติภพของจิตวิญญาณหน่วยอื่นผ่านอารมณ์-จินตนาการและความรู้สึกนึกคิดอย่างฉับพลัน ด้วยจุดยืน มุมมองและทัศนคติที่เขาเป็นเรา-เราเป็นเขา

    ในที่นี้ต้องเข้าใจด้วยว่า จิตวิญญาณไม่ได้มีหน่วยที่แท้จริง เช่นเดียวกับการที่เราไม่สามารถมองเห็นหน่วยนับของอากาศได้ เมื่ออากาศร้อนรวมตัวกับอากาศเย็น ก็เกิดการถ่ายทอดอุณหภูมิให้แก่กันและกัน เช่นเดียวกับที่จิตวิญญาณถ่ายทอดข้อมูลความรู้ให้แก่กันและกัน โดยปราศจากหน่วยนับ ปราศจากขอบเขตและขีดจำกัด

    อาจารย์ลัทธิเต๋าท่านหนึ่ง เคยบอกกับพี่นักเขียนว่า ผู้ที่เป็นร่างทรง คือผู้ที่เลือกที่จะเปิดภาวะจิตของเขาให้เป็นเสมือนศาลาสาธารณะ ใครจะเข้าออกก็ได้โดยปราศจากประตูหน้าต่างที่ลงกลอน แต่เราสามารถเลือกที่จะเป็นบ้านเรือนที่ลงกลอนปิดสนิทได้ทั้งยามตื่น ยามหลับ ยามฝัน ด้วยการกำหนดภาวะจิตของตนเอง

    ความฝันของคุณน้องขจรวรรณที่ว่า ความรักโดยปราศจากงื่อนไขก็คือร่างทรง ทำให้พี่นักเขียนเข้าใจจากนัยของอาจารย์ลัทธิเต๋าท่านนี้ว่า ความรักโดยปราศจากงื่อนไข คือการเปิดรับหรือการให้ผู้อื่นพักพิงเสมือนศาลาสาธารณะที่ปราศจากข้อจำกัด ข้อแม้หรือกาลเวลา ใครจะเข้าออก หรือใช้พื้นที่ส่วนใด เมื่อใดก็ได้เสมอ ปราศจากข้อจำกัดของช่องว่าง (มีพื้นที่ว่างเสมอ) ระยะทาง (ใครจะใช้ที่ไหนก็ได้ หรือใครจะมาจากระยะใกล้ไกลก็มาใช้ศาลาได้) กาลเวลา (ใครจะใช้เมื่อไรก็ได้)

    แต่ในความเห็นส่วนบุคคลแล้ว พี่นักเขียนเชื่อว่า ความรักอันปราศจากเงื่อนไขที่แท้จริง เป็นความคิดและการกระทำที่เกิดขึ้นจากการเลือก การตัดสินใจ ด้วยสติสัมปชัญญะอันคมชัดเท่านั้น ส่วนการเป็นร่างทรง ไม่จำเป็นว่าจะเป็นการคิดและการกระทำที่เกิดจากการเลือก การตัดสินใจ ด้วยสติสัมปชัญญะอันคมชัดเสมอไป เพราะบุคคลจำนวนไม่น้อยที่เป็นร่างทรง เป็นร่างทรงโดยไม่ได้สมัครใจ แต่กล่าวว่าไม่สามารถควบคุมตนเองได้ และคิดว่าตนเองถูกเลือก ถูกบังคับ และไม่มีทางหลีกเลี่ยง ซึ่งพี่นักเขียนเข้าใจและเชื่อว่า หากเรามีสติสัมปชัญญะที่คมชัด เราสามารถที่จะสมัครใจเลือกได้ ควบคุมตนเองได้ หลีกเลี่ยงได้เสมอ

    คำถามที่ว่าสิ่งใดอยู่ใกล้-ไกลกว่ากันทำให้พี่นักเขียนนึกถึงขำขันที่เขียนล้อเลียนผู้หญิงผม blonde ตาฟ้า ซึ่งเป็นผู้หญิงประเภทที่คนอเมริกันมักล้อเลียนว่า สวยแต่ทึ่ม ซึ่งที่จริงแล้วการล้อเลียนนี้มีต้นกำเนิดมาจากสิ่งที่ตรงกันข้าม เพราะสาวผมทองตาฟ้าเป็นผู้หญิงประเภทที่เสมือนได้พรของพระเจ้า คือ เกิดมาสวยเหมือนนางฟ้า คนที่ไม่มีผมสีทอง และตาไม่ได้มีสีฟ้า มักหักมุมด้วยการวินิจฉัยในแง่ลบว่า สาวผมทองตาฟัาได้แต่สวย แต่ไม่ฉลาด เข้าทำนองที่ว่า องุ่นเปรี้ยวมะนาวหวาน จึงมีนิทานหรือขำขันมากมายเกี่ยวกับ blonde & blue eyes แต่สาวผมทองตาฟ้าทั้งหลายมักจะฟังเรื่องเล่าเหล่านี้อย่างไม่แยแส เพราะอย่างไรเสีย พวกเขาก็รู้ดีว่า องุ่นหวานมะนาวเปรี้ยว ขำขันมากมายจึงกลายเป็นเรื่องที่ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อใคร และก็มีออกมาได้เรื่อยๆ

    มีเรื่องเล่าว่า สาวผมทองตาฟ้าสองคนคุยกันในยามค่ำคืนริมหาด Malibu, California คนหนึ่งมองขึ้นไปบนท้องฟ้าแลเห็นพระจันทร์ แล้วถามว่า "Which is closer to us, the moon or Florida?" สาวผมทองตาฟ้าคนที่สอง ตอบสวนทันควัน "Hello? Can you see Florida from here?"
    [​IMG]
    คำว่า Hello? แม้จะเป็นคำใช้ทักทายสวัสดี แต่หากหางเสียงสูงเป็นคำถาม ใช้เป็นคำกล่าวที่คนอเมริกันใช้เสมอๆเวลาก้าวเข้าไปในที่สถานที่ที่ไม่แน่ใจว่ามีใครอยู่หรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ้านร้าง แทนคำถามเต็มๆว่า "สวัสดี มีใครอยู่หรือเปล่า" เป็นต้น การตอบคำถามด้วยการขึ้นต้นว่า Hello? เป็นการล้อเลียนทางอ้อมว่า "สมองของเธอว่าง(ปราศจากมันสมอง)เหมือนบ้านร้างหรือเปล่า?"

    ขำขันเรื่องนี้แม้จะเป็นเรื่องเล่าที่ดูเสมือนไร้สาระ แต่พี่นักเขียนคิดว่า ในภาวะของจิตวิญญาณแล้ว สาวผมทองตาฟ้าคนที่สองที่ดูเสมือนว่าแสดงความทึ่ม โดยที่ไม่รู้ตัวว่าทึ่มไปกว่าคนแรก กลับเป็นคำตอบที่น่าคิดว่า คำว่า ใหญ่หรือเล็ก(ใช้ช่องว่าง พื้นที่ว่าง-มากหรือน้อยกว่ากัน) ใกล้หรือไกล (ใช้ระยะทาง-มากหรือน้อยกว่ากัน) เก่าหรือใหม่ ยาวนานหรือสั้น (ใช้เวลา-มากหรือน้อยกว่ากัน) ล้วนเป็นสิ่งที่มนุษย์กำหนดขึ้นจากการวัดด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้าทั้งสิ้น

    สิ่งที่เรามองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เราก็ตัดสินว่า มันอยู่ใกล้ เพราะเรามองเห็นได้ หากเรามองเห็นมันไม่ได้ เราก็ตัดสินว่ามันอยู่ไกล แต่การตัดสินดังกล่าวนี้ ก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่เป็นจริงเสมอไป เช่นในกรณีของสาวผม blonde สองคนนี้ เขามองเห็นพระจันทร์แต่มองไม่เห็น Florida สาวคนที่สองก็ตัดสินทันทีว่าพระจันทร์อยู่ใกล้กว่า Florida เป็นต้น

    ในนัยของจิตวิญญาณ พระจันทร์ กับ Florida อยู่ใกล้ California ไม่ต่างกัน เพราะเพียงแค่คิดก็ถึงได้แล้ว-อย่างฉับพลัน เสมอเหมือนกัน (Hello? พี่นักเขียนไม่ใช่ผม blonde ตาฟ้าคนที่สามในนิทานเรื่องนี้นะคะ)(rose)
     
  6. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ความฝันคุณขยุต เหมือนกับสลัดผักรวมเลยนะครับ บางครั้งความฝันก็เป็นเพียงชิ้นส่วนของการเก็บสะสมข้อมูลต่างๆในชีวิตประจำวัน บางครั้งความฝันก็เป็นการบอกให้รู้อนาคตหรือทบทวนเรื่องราวในอดีต ช่วยเราเห็นความเชื่อมโยงกันของระบบเครือข่าย มองเห็นความปรารถนาที่ลึกที่สุดของเราเอง หรือเป็นความฝันในโลกของจิตวิญญาณที่เหนือมนุษย์เช่นเดียวกับนิมิตร ผู้ที่ถอดรหัสได้ดี่ที่สุดคือคุณชยุตเองครับ ไม่ทราบว่าระบบจะบอกอะไรกับคุณชยุตเป็นพิเศษบ้าง ขอถอดรหัสให้นิดหน่อยนะครับเพราะเป็นความฝันที่มีประโยชน์กับทุกคนครับ :D


    1.ฝึกต่อสู้ แบบกังฟู ผ้าที่พันเป็นเกลียวคล้ายเชือก ซึ่งตรงปลายเชือกมี กรรไกร
    และมีเสียง "Cut" (อันนี้เหมือนอยู่ในโรงถ่ายหนังครับ)..เหมือนกับจะบอกว่าชีวิตคือโรงละครแห่งการต่อสู่
    ต้องใช้สติปัญญาที่แหลมคมดั่งกรรไกรในการฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหลายในมิติโลกครับ

    2.ฝันเห็น จักรยาน จอดอยู่หน้าบ้าน หมายถึงการเดินทางตามลำพังด้วยลำแข้งของตัวเอง
    ชิวิตต้องลุยโดดเดี่ยวเล็กๆ เหมือนปั่นสู้ฟัดครับ (อิอิ)

    3.11 โมง 33 นาที เป็นรหัสที่มีเงื่อนงำเฉพาะตัวครับ..อาจจะทราบได้เองในวันหนึ่งข้างหน้า

    4. ฝันว่าได้ อาบน้ำ แต่น้ำที่อาบมักมีสัตว์เล็กสัตว์น้อยอยู่ด้วย เช่น ปลา กุ้ง เป็นต้นแล้วก็ตกลงพื้นกระโดดไปมา ดิ้นอยู่ก็มี คิดว่าถ้าปล่อยไว้ สัตว์พวกนี้คงต้องตายแน่ๆ อันนี้ถอดความว่าคุณชยุตอยู่ในช่วงที่พยายามชำระกายใจให้บริสุทธิ์..แต่ก็ต้องพบเห็นชิวิตอื่นๆที่กำลังดิ้นรนต่อสู้อยู่ต่อหน้า บางครั้งเห็นเข้าก็อดที่จะต้องเข้าไปข้องเกี่ยวไม่ได้..จนต้องยอมละจากการชำระกายใจชั่วคราวครับ..

    5. ฝันว่า ตัวผมเองไว้ผมยาว อันนี้หมายถึงการรักอิสระ เปิดใจกว้าง รักธรรมชาติ ปล่อยให้มันเป็นไปของมันเช่นนั้น..หากไปทางด้านดีก็จะก้าวหน้ารุ่งโรจน์..ถ้าเคยบำเพ็ญแบบโยคีมาก่อนก็จะละวางตัวตนได้อย่างชำนาญยิ่งครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2008
  7. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    พออ่านข้อความนี้ เข้าใจแจ่มแจ้ง เลยค่ะว่า
    ทำไมต้องมีการเชื่อมระบบ
    เหมือนขยายภาครับสัญญาณ นั่นเอง
    ขอบพระคุณมากๆค่ะ
     
  8. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ถ้าอยากจะเข้าสู่ระบบบ้างต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้างค่ะ แล้วรับบุคคลทั่วไปหรือว่าจะต้องเป็นผู้ที่ทางระบบเลือกสรรมาเอง อยากให้ชีวิตดีขึ้น และขอความข้างบนที่คุณเขียนกล่าวมาทั้งหมด น่าสนใจและน่านำมาปฎิบัติให้ได้ค่ะ แต่การที่เราอยู่ในโลกสังคมที่วุ่นวายบางครั้งเราก็ทำใจไม่ได้และมีอัตตาสูงกับหลายๆเรื่อง เป็นนักปฎิบัติค่ะ สวดมนต์ไหว้พระทุกวัน นั่งสมาธิทุกครั้งที่มีโอกาศ แต่ถ้าไม่มีเวลาก็จะกำหนดพุทโธอยู่ในใจ ทุกครั้งที่นึกได้ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ สนใจมากค่ะ
     
  9. No.641

    No.641 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +447
    ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่าน ในการบำเพ็ญบุญบารมี
    ขอให้สัมฤทธิ์ผลในสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการ
    ขอให้มีความสุขความเจริญตลอดไป
     
  10. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    สวัสดีค่ะ คุณภัทรอังคาร

    ทุกวันพฤหัส ระบบจะเปิดการเชื่อมระบบที่อาคารฝักข้าวโพด อาคาร 1ชั้น 11 รามคำแหง 40 โดยจะเริ่มตั้งแต่ เวลา 20:30 น. เป็นต้นไป หรือ ติดต่อเข้ามาก่อนได้ค่ะ

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck.. [​IMG]
     
  11. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เออ...เข้าเค้านะเนี่ย
    เก่งจังครับ คุณ mead

    ขอบคุณมากนะครับ
     
  12. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ขอบคุณนะค่ะ คุณ Little Duck ถ้าวันไหนภัทรหาโอกาสหยุดได้ในวันพฤหัส ภัทรจะไปเข้าระบบนะค่ะ แต่ช่วงนี้ภัทรทำงานหยุดได้แค่เฉพาะวันเสาร์ค่ะ ทุกวันนี้เลิกทุ่มนึงทุกวันค่ะ ภัทรอยู่พัทยาไม่ค่อยรู้จักกรุงเทพด้วยค่ะ รู้จักก็แต่สถานที่ๆภัทรเคยอยู่หรือไปบ่อยๆค่ะ แต่รามคำแหงไม่ยากค่ะ เพราะภัทรไปแถวนั้นบ่อยค่ะ ยังไงจะพยายามจัดสรรเวลานะค่ะ ดีใจมากเลยค่ะ
     
  13. apichan

    apichan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    825
    ค่าพลัง:
    +4,424
    พี่น้องยูเรอัสนี่มีใครบ้างครับคุณไอย ท่าทางผมจะตกข่าวเลยไม่รู้เรื่องเลย

     
  14. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    hello8 ..เมื่อวานนี้ 17/8/2008 Little Duck มีโอกาสต้อนรับอาจารย์สุดใจ อาจารย์ Astro Neemo คุณ Ukrin และอีก 1 ท่าน ได้มาเที่ยวพักผ่อนที่พัทยา ค่ะ และเดินทางไปยังสวนนงนุช ซึ่งคุณ JINTAWADEE ได้ให้การต้อนรับคณะอย่างอบอุ่นในการพาคณะเข้าชมการแสดงช้าง และอื่นๆ รอบๆสวน จากนั้นไปทานอาหารทะเลและชมทะเลบางเสร่ และคณะเดินทางกลับมายังพัทยาขึ้นไปบนเขาชมวิวบนเขา สทร.5 พัทยา บนเขามีสัญลักษณ์เป็นรูปหัวเรือหันหน้าไปทางทะเล มีอนุสาวรีย์ของกรมหลวงชุมพร ประทับยืนเด่นเป็นสง่าอยู่บนเขา จากนั้น เดินเข้าไปชมของที่ระลึกในร้านค้าของทหาร มีของที่ระลึกหลายอย่าง เช่น ตุ๊กตาทหารสี่เหล่าทัพ พวงกุญแจ สติกเกอร์ และ เสื้อผ้าลายทหาร ต่างๆ Little Duck ก็เลยซื้อสติกกอร์สีนำเงินตัวอักษรสีเงินสะท้อนแสงพิมพ์ว่า NAVY มา 1 อัน คนขายถามว่าจะห่อมั้ยคะ แต่บอกทางร้านว่า ไม่ต้องห่อหรอกค่ะจะถือไปเลย พอออกจากร้านค้ารู้สึกเหมือนไฟช้อต และมึนศรีษะมาก ค่ะ ขณะนั้น ต้องหาที่นั่งพัก โดยเดินมาหาที่นั่งตรงข้ามกับรถปิคอัพสีแดงคันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ก่อนแล้วติดสติกเกอร์ข้างรถว่า NAVY '09 ตัวอักษรสีขาว ขณะนั้น Little Duck ยังถือสติกเกอร์ที่เพิ่งซื้อมาอยู่ในมือเลยค่ะ หันหน้าสติกเกอร์สีน้ำเงิน ออกไปทางรถสีแดง ในขณะนั้น มีพลังบางอย่างส่งลงมาตั้งแต่ที่ศรีษะลงมา รู้สึกเหมือนไฟช้อตและตัวชา แต่สักพักก็หายค่ะ แต่ต้องนั่งบริเวณนั้นก่อน ช่วงนั้น อาจารย์ Astro Neemo ก็สัมผัสพลังนั้นด้วยค่ะ พลังที่ส่งลงมานานนะคะ ทุกคนยังอยู่ในบริเวณนั้นมองไปรอบๆ จะเห็นเสาของสถานีที่รับส่งสัญญาณ และจานดาวเทียมอยู่ด้านหลังที่นั่งอยู่ ..ซักพัก ก็พาคณะลงจากเขาพอขับรถลงจากเขาแล้วพอ ก็ไม่ได้รับคลื่นพลังนั้นอีก จึงเป็นที่น่าส้งเกตุว่า บนเขาน่าจะเป็นจุดที่รับคลื่นพลังได้ และเมื่อมาทบทวนดูแล้วจะเห็นว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการจัดวางของระบบโดยที่ไม่รู้ตัวมาก่อนเลย ค่ะ พาคณะขับรถลงมาชมทัศนียภาพรอบๆ เมืองพัทยา จนกระทั่งกลับกรุงเทพฯ ..
    squ..วันนี้ 18/8/2008 หลังจากที่ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก พอลืมตาขึ้นมาเห็นแสงสีแดงกระจายบนใบหน้าเลยคะ ตอนนั้นนึกว่า เพิ่งตื่นอาจจะง่วงอยู่ เพราะหลังจากที่ได้รับการเชื่อมระบบและขยายระบบ แล้ว จะได้รับพลังสีน้ำเงินน่ะค่ะ หลังจากนั้นก็ปฏิบัติภารกิจตอนเช้า พอมานั่งที่หน้าหิ้งพระ ยังไม่ทันได้ท่องนะโม เลยค่ะ สัมผัสพลังจากแสงสีแดงส่งมาทางด้านซ้าย และพลังแสงสีน้ำเงินส่งมาทางด้านขวาพร้อมๆ กัน พลังที่ส่งมานานนะคะ และขณะนั้น สมาธินิ่งมากๆ เลย เห็นร่างเรืองแสงสีม่วงๆ คล้ายชมพู มีเส้นแหลมๆ อยู่บนศรีษะ ดวงตาโต ๆ สีน้ำเงิน การเห็นครั้งนี้ แตกต่างจากทุกครั้ง เพราะชัดเจนมากค่ะ เหมือนการสื่อกันต่อหน้ามากกว่าจะสื่อในสมาธิน่ะค่ะ ..

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     
  15. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    welcome3

    สำหรับท่านที่อยู่พัทยา หรือ ต่างจังหวัด หากไม่สะดวกมารับการเชื่อมระบบที่อาคารฝักอาคารข้าวโพด ติดตามข่าวสารจากระบบ
    อีกครั้ง นะคะ


    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     
  16. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    <TABLE class=tborder id=post1435724 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>khajornwan<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1435724", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 06:06 PM
    วันที่สมัคร: Aug 2007
    อายุ: 36
    ข้อความ: 569
    ได้ให้อนุโมทนา: 3,278
    ได้รับอนุโมทนา 6,795 ครั้ง ใน 571 โพส
    <IF condition="">
    </IF>พลังการให้คะแนน: 453 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1435724 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ Digital [​IMG]
    เมื่อคืนวันเสาร์ที่ ๑๖ สิงหา ฝันถึงคุณนีโม ว่าได้ว่ายน้ำกับคุณนีโม่ในแม่น้ำเจ้าพระยาที่บ้านพ่อแม่ของพี่วรรณ และมีผู้หญิงอีกคนนึงว่ายอยู่ด้วยไม่รู้ว่าใคร แต่ว่ายกันแค่ชายๆเขื่อน(เขื่อนซีเมนต์ที่พ่อแม่สร้างไว้กันดินทรุดไว้ตั้งแต่พ.ศ. ๒๕๑๐) ไม่ได้ออกไปไกล

    คุณนีโมมีของใช้เอามาลอยน้ำไว้ในน้ำข้างๆเขื่อนด้วย ของที่เน้นในฝันคือหวี ๕ อัน ใหญ่เล็กหลากแบบ บางอันเล็กมาก ตามภาพที่ฝันเอามาหวีผมไม่ได้ พี่วรรณเห็นหวีกำลังจะลอยออกไปไกล ก็เลยพยายายามกันเอาไว้กลัวว่าจะหายไปกับน้ำ แต่คุณนีโม่กลับไม่สนใจในเข้าของเหล่านั้นซึ่งเป็นของตัวเองแท้ๆ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    เอ่อ.. ไม่แน่ใจว่าเป็นขจรวรรณรึปล่าวน่ะค่ะ? เพราะที่อยู่ปัจจุบันของขจรวรรณอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยาและมีเขื่อนเป็นปูนซีเมนต์ตลอดแนวชายฝั่งสามารถเล่นน้ำในบริเวณตื้นได้ ส่วนความฝันที่ว่าคุณนีโม่ไม่สนใจเข้าของที่กำลังลอยน้ำออกไปไกลนั้นคงหมายถึง คุณนีโม่กำลังสอนให้ขจรวรรณลดอัตตาหรือการยึดติดตัวตน, หรือไม่คิดยึดติดว่าเป็นของตัวเองอยู่รึปล่าวคะ? ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณ Digital

    สวัสดีค่ะ คุณขจรวรรณ

    ยินดีที่ได้รู้จักเช่นเดียวกันค่ะ
    ต้องขอโทษคุณขจรวรรณ ที่ทำให้เข้าใจผิดเรื่องฝัน คนที่เป็นพี่วรรณในฝันก็คือDigital ผู้โพสท์เองค่ะ ต่อไปนี้จะใช้ชื่อแทนตัวเองว่าDigital ดีกว่า เพราะจะได้ไม่ทำให้ผู้อื่นสับสน

    แล้วบ้านคุณขจรวรรณก็อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย แถมยังมีเขื่อนซีเมนต์เหมือนกันอีก อยูแถวไหนคะ เดี๋ยว Digital จะพีเอ็มไปคุยกันหลังไมค์นะคะ/Digital



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 สิงหาคม 2008
  17. ด้วยคน

    ด้วยคน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +88
    เมื่อคืนช่วงตอนนอน พอวางอารมณ์ให้ว่างไม่รับพาระจากร่างกายก็ได้ยินเสียงเกิดจากจิตว่า_connect ก็ยังงงอยู่ครับ
    แล้วก็วันนี้อยู่ๆก็เกิดจำชื่อเพื่อนตัวเองไม่ได้ชั่วขณะหนึ่งถึงจะนึกออก
     
  18. นักรบธรรม

    นักรบธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    969
    ค่าพลัง:
    +1,174
    สงสัยว่า รหัสที่สังเกตเห็นนั้น เอาไปทำอะไร กันครับ
     
  19. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    มาด้วยคนครับ มาต่อจากเมื่อวานเหมือนกันครับ

    ผมเคยเล่าให้ฟังว่าผมถามระบบไปว่าผมต้องทำหน้าที่อะไร และเมื่อคืนคิดว่าน่าจะเป็นคำตอบแล้วนะ

    1. ฝันเห็นหม่อมราชวงศ์ถนัดศรี กับลูกชาย (แต่ไม่ใช่หมึกแดงนะ) ทำอาหารที่เหมือนเนื้ออบห่อฟอยล์ทั้งชิ้นใหญ่ๆเป็นกิโลๆของฟรั่งอะไรแบบนั้น
    แต่เปิดออกมาเป็นหน่อไม้ล้วนๆ เหมือนซุบหน่อไม้แถวบ้านผม จากนั้นก็แบ่งให้ฟรั่งผู้หญิงสองคนเอาไปกิน

    2. จากนั้นผมเลยเดินตามฟรั่งสองคนนั้นไป พวกเขาเข้าไปในร้านอาหาร ผมจะนั่งด้วย เขารีบ say no ทันทีเลย ผมเลยหาโต๊ะใหม่นั่ง
    เจอโต๊ะหนึ่งมีผู้หญิงชาวต่างชาตินั่งอยู่กอนแล้ว 5 คน ผมเลยขอนั่งด้วย เขาก็ยินดี

    สรุปว่า : คำตอบ (ก็รู้สึกไปเอง) นะ ว่า น่าจะเป็น อะไรที่เกี่ยวข้องกับอาหารการกินกระมัง ผมอาจต้องติดต่อหรือร่วมงานอยู่กับชนชาติอื่นๆ
    อีก 5 ชาติเพื่อทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้หรือเปล่านะ?

    อ้อ..ลืมบอกไปว่า ตอนที่ผมไปนั่งกับกลุ่มผู้หญิง 5 คนนั้น ผมรู้สึกว่าตัวผมเองไว้ผมยาวยิ่งกว่าที่ฝันเมื่อคืนก่อนโน้นอีกนะเนี่ย

    3. อันนี้ขอเล่าไว้หน่อยนะครับ เพราะคิดว่าน่าสนใจดี คือ ฝันต่อเนื่องกันหนะแหละ ฝันว่าอยู่ในบ้านใหญ่หลังหนึ่ง สวยทีเดียว
    กับคนอื่นๆอีกหลายคน บ้านทำด้วยไม้และวัสดุธรรมชาติหมด หลังคามุงด้วยหญ้าคาใหม่และสวยทีเดียว

    แต่หลังคามีจุดหนึ่งที่รั่วเป็นรูโหว่ใหญ่ มาก ใหญ่ขนาดช้างลอดได้เลยแหละ
    คนในบ้าน ต่างพากันจุดอะไรซักอย่างที่เหมือนกับบั้งไฟ แล้วโยนออกไปทางช่องโหว่นั้น แต่บั้งไฟของพวกเขา
    ดูเหมือนจะพุ่งขึ้นไปไม่พ้นช่องโหว่นั้นสักเท่าไหร่ สักพักก็ตกลงมาบนหลังคาเหมือนเดิม แถมมีไฟลุกไหม้ที่บั้งไฟทุกๆอันที่ตกลงมาด้วย

    บนหลังคาเอง ก็มีคนอยู่กลุ่มหนึ่ง ทั้งหญิงชาย กำลังวุ่นอยู่กับการคอยตะครุบบั้งไฟที่ถูกจุดขึ้นมาจากข้างล่าง
    ไม่ให้ไหม้หลังคาหรือตัวบ้านได้ โดยแต่ละคนก็มีเทคนิกต่างๆกัน ผมเห็นบางคนเป็นพระ แต่ความรู้สึกว่าก็คือเพื่อนๆของผมทั้งนั้น
    บางคนก็ใช้วิธีกระโดดตะครุบแล้วกอดมันไว้ แล้วนอนกลิ้งทับให้ไฟที่ติดมากับมันดับไป จนเห็นรอยถลอกปอกเปิกไปตามๆกัน
    บางคนก็ใส่รองเท้าหนังหนาๆไว้กับเท้าข้างหนึ่ง พอบั้งไฟพุ่งขึ้นมา ก็เหยียบๆให้ไฟดับไป อะไรแบบนั้น

    ผมเองก็ขึ้นไปยืนดูกับเขาด้วย แต่ไม่รู้ว่าจะช่วยพวกเขายังไง ดูพวกเขาตั้งใจปกป้องบ้านหลังนั้นมาก แต่ข้างล่างก็จุดขึ้นมาเรื่อยๆไม่ยอมหยุดเลย


    ในจิตก็รู้สึกว่า
    - บ้านหลังนั้น ก็คือโลกของเรานี่แหละ ตอนนี้อาการแย่แล้ว ชั้นโอโซนก็โหว่ไปแล้ว
    - พวกที่อยู่บนหลังคา ก็น่าจะเป็นพวกที่คอยส่งพลังด้านบวกไปช่วยบรรเทาความรุนแรงจากพลังด้านลบอยู่ตลอดๆนั่นเอง ซึ่งมีทั้งพระและฆราวาส

    น่าสงสารโลกจังนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2008
  20. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    เห็นน้องคนนี้ถามถึงเรื่องรหัสบ่อยๆ เลยจะขอตอบซักหน่อยนะครับ แต่ผมไม่ใช่ผู้รู้หรอกนะครับ
    แค่เป็นคนหนึ่งที่ได้เกี่ยวข้องกับรหัสต่างๆอยู่บ้างเท่านั้นเอง

    - เอารหัสไปทำอะไร คำตอบคือผมไม่รู้ และไม่แน่ใจว่ามีใครรู้หรือยัง แต่เดาว่าอาจจะยังไม่มีใครรู้ เพราะยังไม่ถึงเวลาใช้มัน

    รหัสมันจะมีหลายรหัส หลายความหมาย เป็นความหมายเฉพาะของมันเอง ตอนนี้ผมยังไม่ได้ยินว่ามีใครเอาไปใช้ทำอะไรนะ
    แค่ฝึกให้คุ้นเคยไว้ก่อน อะไรประมาณนั้นหรือเปล่า? อันนี้ต้องรอผู้รู้มาตอบครับ

    มีเรื่องเล่าน่าสนใจมาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับ "รหัส"


    ปีที่แล้ว ผมได้ไปกราบพระอาจารย์ประทวนที่วัดถ้ำดาวเขาแก้ว สระบุรี (ดูลิ้งค์ที่ลายเซ็นผมนะครับ)
    ท่านเคยแย้มๆให้ฟังว่า ท่านได้รหัสเลข 9 (แต่ท่านไม่รู้เรื่องของระบบหรอกนะครับ แต่ท่านก็เป็นผู้หนึ่งที่รู้เรื่องภัยพิบัติด้วย)
    ท่านบอกว่าช่วงวันเกิดของท่านหวยมันมักจะออกเลขที่เกี่ยวข้องกับวันเกิดของท่านเสมอๆเลย ท่านก็ไม่รู้ว่าทำไม
    ท่านยกตัวอย่างว่า เมื่อปีที่แล้ว (ท่านพูดเมื่อปีกลายนี้นะ ปีที่แล้วก็คือปี 2549 โน้น) หวยมันก็ออก 99
    เพราะท่านเกิดวันที่ 9 เดือน 9 และปีนี้ท่านก็มีอายุครบ 45 ปีด้วย 4+5 ก็ได้ 9 เหมือนกันด้วย ท่านว่าให้จับตาดูหวยให้ดีนะ


    ก็ปรากฎว่า ผมก็ไปซื้อ 99 บน-ล่างซะเยอะเลย แต่มันออก 45 ล่าง เกี่ยวกับท่านจริงๆด้วย


    และปีนี้ 2551 วันที่ 9 เดือน 9 นี้จะเป็นวันเกิดท่านอีกแล้ว ท่านจะมีอายุครบ 46 ปีครับ
    ผมว่าก็ต้องจับตาดูหวยอีกครั้งแล้ว


    และบังเอิญประจวบเหมาะอะไรเข้าก็ไม่รู้ ที่เมือคืนนี้เอง แหม็บๆ ผมก็ฝันเห็นท่านพอดิบพอดีเลย
    เมื่อคืนนี้ผมฝันเห็นท่านกำลังเดินอยู่บนถนน เหมือนบิณบาตรหรือไงนี่แหละ แต่ท่านบอกว่าท่านจะมาบอกหวยชาวบ้าน
    ซึ่งตอนที่ท่านกำลังจะเดินผ่านผมมานั้น ผมกำลังอาบน้ำอยู่ (ฝันว่าได้อาบน้ำอีกแล้ว แต่คราวนี้น้ำสะอาดดี)
    ท่านไม่ได้พูดอะไรกับผม หรือพูดกับชาวบ้านคนไหนเลย แต่ท่านไปกระซิบบอกอะไรกับพระอีกรูปที่เดินสวนทางมาก็ไม่รู้

    ในจิตบอกว่า ต้องเกี่ยวข้องกับเลข 9 แน่ๆ รวมถึง 46 และ 49 ด้วย เพราะเลข 6 กับเลข 9 จักรวาลถือว่าเป็นเลขเดียวกัน
    ประกอบกับ ย้อนกลับไปเรื่องฝันช็อตก่อนหน้านี้ ที่ผมเล่าไปแล้วว่าฝันว่าได้นั่งอยู่กับผู้หญิงต่างชาติ 5 คนด้วย
    ตอนนั้นในจิตก็บอกว่า 4 = ผู้หญิง , ตัวผมเอง = 9 (ผมชื่อเล่นว่า เนาว์ ,เนาว หรือ นว = 9)


    อ้าว..ปรากฎว่าตบท้ายด้วยเรื่องหวยไปซะแล้ว อย่าคิดมากครับ มันเป็นส่วนหนึ่งของรหัสครับ
    และรู้สึกว่ามีหลายครั้ง ที่ระบบเฉลยทดสอบออกมาทาง "หวย" ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2008
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...