"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. azalia

    azalia เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    626
    ค่าพลัง:
    +579
    เมื่อคืนฝันเรื่องหนึ่งราวกับเป็นจริง...

    เกิดลมแรงพัดผ่านบ้านของ azalia ไป...
    ลมแรงมากราวกับจะหอบเอาทุกอย่างไปด้วย...
    ทั้งต้นไม้ บ้าน รถ...และคนที่อยู่รอบๆ...
    มันมาอย่างรวดเร็ว...ตั้งตัวแทบไม่ทันเลย...

    คิดว่าอาจเกิดภัยพิบัติทางลมในเร็ววันนี้ ที่ใดที่หนึ่งในประเทศไทย
    โดยไม่สามารถป้องกันได้ ... แต่เขามาบอกให้ทำใจเหมือนเดิม
    สอนให้จิตได้สัมผัสและรับรู้...วินาทีแห่งมหันตภัย
    เพื่อให้จิตนั้นคุ้นเคยต่อการสูญเสีย...ก่อนเจอสถานการณ์จริงในชีวิต

    ...เป็นเพียงความฝันนะคะ...แต่จิตใต้สำนึกของ Azalia ได้คำตอบมากมาย
    ได้เรียนรู้จากสถานการณ์จำลองในฝัน...และมีโอกาสได้แก้ตัวใหม่ในชีวิตจริง
     
  2. marine24

    marine24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    2,223
    ค่าพลัง:
    +15,632
    เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.2551 เวลาประมาณสามทุ่มขณะนั่งสมาธิที่บ้าน พอจับลมสบายได้เท่านั้น ปรากฏว่า มีเสียงคล้ายของแข็งวิ่งชนผนังด้านนอกตัวบ้านดังสนั่น ผมจึงภาวนา สัมปะจิตฉามิจ ความรู้สึกเหมือนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าคลุมร่างกายผม ไม่ให้สติผมหลุดจากคำภาวนา
     
  3. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    มีท่านที่มีนิมิตรว่ายักาษ์ออกมาวิ่งเล่น คิงคองออกมาอาละวาด (คุณแอสโตรนีโม่) และมีน้ำท่วม สงสัยเป็นยักษ์เมืองจีน เพราะที่แผ่นดินไหววันก่อนเป็นรอยเลื่อนเดียวกันกับที่ไหวที่เสฉวนเมื่อ พค ๕๑ ค่ะ
     
  4. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    คำแปง มาแว้ววววววว ฝันว่า นายจุรินทร์ (คือใคร) ประมาณเป็นนักการเมือง ต้องลาออกแล้วไปเปิดกิจการรถทัวร์ อะไรงี้แหละ ตื่นมาเลย งง แฮ นายจุริทร์ คือใคร มะรู้จัก อิอิ

    ขอบุญรักษาพี่ๆ น้อง นะครับ ช่วงนี้อะไรๆ ก็ตึงเครียด อย่าให้อารมณ์เครียดตามสถานะการณ์ สาธุ . . . . . :)
     
  5. The Shadow

    The Shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,732
    ช่วงนี้ฝันเละเทะดีครับ แต่มีอยู่ประโยคหนึ่งที่ชัดเจนดีครับ

    "สมบัติพระอมิตตาอยู่ใต้ดิน ต้องพลิกธรณี"

    จริงๆมันก็ไหวอยู่ทุกวันน่ะ แต่คำว่าพลิกธรณีนี่มันจะขนาดไหน?

    นี่ลองถามดูนะครับ สมมติที่เราฝันเนี่ยมันเป็นความลับ แล้วเราเอามาเล่าแบ่งกันฟังเนี่ย มันจะผิดไหม แต่ผมถือว่าเผื่อแผ่กัน ถ้าเรารอดคนเดียวคงไม่สนุกแน่
     
  6. ชนินทร

    ชนินทร พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,725
    ค่าพลัง:
    +6,384
    ๑. จับลมสบาย...


    ๒. จับภาพพระให้ใสสว่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้... ทรงอารมณ์ใจนี้ไว้สักระยะ... พร้อมกับน้อมจิตยอมรับนับถือองค์พระรัตนตรัยเป็นที่พึ่งสูงสุด ไม่มีที่พึ่งอื่นใดจะประเสริฐไปกว่านี้อีกแล้ว... นึกน้อมยอมรับขอให้ข้าพเจ้าเป็นสัมมาทิฐิไปทุกภพทุกชาติจนกว่าจะเข้าสู่พระนิพพาน...

    เสร็จแล้วนึกให้เห็นภาพตัวเองก้มลงกราบที่พระบาทขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย และครูบาอาจารย์ทั้งหลายพร้อมๆ กัน...


    ๓. กราบขอขมากรรมต่อองค์พระรัตนตรัย โดยการอธิษฐานว่า...

    "- ข้าแต่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ หากข้าพระพุทธเจ้าได้เคยคิดประมาทพลาดพลั้งล่วงเกินต่อองค์พระรัตนตรัย อันมีองค์สมเด็จ
    พระสัมมาสัมพุทธเจ้า องค์พระธรรม องค์พระอริยสงฆ์ทั้งหลาย อีกทั้งครูบาอาจารย์ทั้งหลาย พรหมเทพเทวา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และ เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย
    ด้วยกายกรรมก็ดี วจีกรรมก็ดี มโนกรรมก็ดี... ในชาติปัจจุบันนี้ก็ดี หรือในชาติที่เป็นอดีตก็ดี... ด้วยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี หรือทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึง
    การณ์ก็ดี...

    - ขอองค์สมเด็จพระชินสีห์บรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้า และทุกๆ พระองค์ ทุกๆ องค์ ทุกๆ ท่าน... ได้โปรดอดโทษทั้งหลายเหล่านั้นให้แก่ข้าพเจ้านับแต่
    บัดเดี๋ยวนี้เป็นต้นไปตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ
    "

    ก้มลงกราบพระบาททุกๆ พระองค์อีกครั้ง


    ๔. น้อมนึกถึงศีลที่ถือปฏิบัติอยู่... ไม่ว่าจะเป็นศีล ๕ หรือ ศีล ๘ ก็ตาม... โดยน้อมนึกว่า...

    "ณ ขณะนี้ ศีล ๕ (๘) ของข้าพเจ้าสมบูรณ์ บริบูรณ์ดีทุกประการ... ข้าพเจ้าไม่ได้ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต ไม่ได้ลักขโมยผู้ใด ไม่ได้ผิดลูกผัว - เมียใคร ไม่ได้พูดโกหกมดเท็จใดๆ ไม่ได้เสพสุราของมึนเมา หรือเล่นการพนันแต่อย่างใด... (ไม่ได้ทานอาหารหลังเที่ยง, ไม่ได้ใช้เครื่องไล้ของหอม เว้นจากการฟ้อนรำ ดูสิ่งบันเทิงเริงรมย์ ไม่ได้ใช้เครื่องประดับตกแต่งใดๆ, ไม่ได้นอนบนที่นอนสูงใหญ่)"


    ๕. หลังจากนั้นให้น้อมนึก อโหสิกรรมให้แก่ผู้ที่เคยล่วงเกินเรามา

    "- ข้าพเจ้าอโหสิกรรม ยกโทษให้แก่ พรหม-เทพเทวา สรรพสัตว์สิ่งมีชีวิต มนุษย์ อมนุษย์ สัตว์เดรัจฉาน ภูติผีปีศาจ ดวงจิตดวงวิญญาณทั้งหลายที่เคยล่วงเกินข้าพเจ้ามาด้วยกายกรรมก็ดี วจีกรรมก็ดี มโนกรรมก็ดี... ในชาติปัจจุบันนี้ก็ดี ในชาติที่เป็นอดีตก็ดี... ด้วยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี หรือทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี...

    - ข้าพเจ้าไม่ถือโทษโกรธเคืองใดๆ ทั้งสิ้น และขอให้พวกท่านทั้งหลายมีความสุขกาย สุขใจ พ้นจากความทุกข์ทั้งหลายทั้งมวล มีดวงตาเห็นธรรม เข้าถึงที่สุดแห่งธรรม และมีพระนิพพานเป็นที่สุดด้วยเทอญ"


    ๖. เมื่ออโหสิกรรมให้ผู้อื่นเสร็จแล้ว... ให้น้อมนึกถึงกุศลผลบุญ อีกทั้งความดีงามทั้งหลายที่เราเคยสร้างมาดีแล้วให้มารวมตัวกันที่ดวงจิตของตัวเรา (นึกให้เห็นดวงจิตของเราเองสว่างไสวแพรวพราว) พร้อมกับอธิษฐาน ขออโหสิกรรมต่อเจ้ากรรมนายเวร ดังนี้...

    "- ข้าพเจ้าขอน้อมอุทิศส่วนกุศลผลบุญที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำมาตั้งแต่ต้นกัปต้นกัลป์ จนมาถึงปัจจุบันนี้ และที่จะทำต่อไปในอนาคต... ให้แก่ท่านเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย... ขอให้ทุกๆ ท่านมาร่วมกันอนุโมทนาและได้รับซึ่งกุศลผลบุญเหล่านี้นับแต่บัดเดี๋ยวนี้เป็นต้นไป ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน...

    (ตอนนี้ให้นึกเห็นรัศมีความสว่างของกุศลผลบุญ ความดีงามทั้งหลายจากดวงจิตของเราแผ่ออกไปคลุมร่างของเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่รายล้อมอยู่รอบตัวเรา)

    - และข้าพเจ้าขออโหสิกรรมต่อท่านเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินพวกท่านไปด้วยกายกรรมก็ดี วจีกรรมก็ดี มโนกรรมก็ดี... ในชาติปัจจุบันนี้ก็ดี หรือในชาติที่เป็นอดีตก็ดี... ด้วยเจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี หรือทำไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี...

    - ขอให้พวกท่านทั้งหลายได้โปรดอโหสิกรรมทั้งหลายเหล่านั้นให้แก่ข้าพเจ้านับแต่บัดเดี๋ยวนี้เป็นต้นไปตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานเทอญ"


    ๗. ท้ายที่สุดให้น้อมนึกถึงความสุข สดชื่น ความอิ่มเอม เปรมปรีด์ ความดีงามทั้งหลายที่เราเคยสร้างมาดีแล้วอีกครั้งหนึ่ง อีกทั้งกุศลผลบุญทั้งหลาย พรหมวิหารสี่ และอภัยทานที่มีอยู่เต็มเปี่ยมในดวงจิตของเราให้มารวมตัวกัน (นึกให้เห็นดวงจิตของตัวเองสว่างไสวแพรวพราว) พร้อมกับอธิษฐานแผ่เมตตาอัปปมาณฌานว่า...


    "- ข้าพเจ้าขอน้อมถวายส่วนกุศลผลบุญ อีกทั้งพรหมวิหารสี่ อันมี เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา พร้อมอภัยทาน แด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ องค์พระธรรม องค์พระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆ ต่อกันมาโดยมี... องค์หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง เป็นที่สุด

    อีกทั้งท่านพ่อ ท่านแม่ ท่านผู้มีพระคุณทั้งหลาย บูรพกษัตริย์ไทย บรรพชนไทย นักรบไทยทุกๆ พระองค์ ทุกๆ องค์ ทุกๆ ท่าน... พรหมเทพเทวา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โดยมีท่านท้าวจตุมหาราช และท่านพญายมราชเป็นที่สุด...

    - ขอทุกๆ พระองค์ ทุกๆ องค์ ทุกๆ ท่าน ได้โปรดมาร่วมกัน รับและอนุโมทนาในส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายเหล่านี้ และขอได้โปรดมาเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลผลบุญในครั้งนี้ของข้าพเจ้าด้วยเทอญ...

    (น้อมนึกให้เห็นว่าในมือเรามีดอกบัวแก้วสว่างไสวแพรวพราว ซึ่งเกิดจากกุศลผลบุญของเราเองมารวมตัวกันเป็นดอกบัวนั้น... แล้วน้อมถวายแด่ทุกๆ พระองค์ ทุกๆ องค์ ทุกๆ ท่าน)

    - และข้าพเจ้าขอน้อมอุทิศส่วนกุศลผลบุญ อีกทั้งพรหมวิหารสี่ อันมี เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา พร้อมอภัยทาน ให้แก่เหล่าสรรพสัตว์สิ่งมีชีวิต มนุษย์ ... คนไทยและต่างชาติที่กำลังชุมนุมประท้วง ทุกกลุ่ม ทุกพื้นที่ ทั่วประเทศไทย และทั่วโลก... อมนุษย์ สัตว์เดรัจฉาน ภูติผีปีศาจ ดวงจิตดวงวิญญาณทั้งหลายทั่วสากลจักรวาล อนันตจักรวาลนี้... ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี... ขอให้ทุกๆ ท่านจงมาร่วมกันอนุโมทนาและได้รับซึ่งส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายเหล่านี้เฉกเช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าจะพึงได้รับนับแต่บัดเดี๋ยวนี้เป็นต้นไปตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน... ขอให้ทุกๆ ท่านมีดวงจิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอภัยทาน เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา... มีความรัก ความปรารถนาดีต่อเพื่อนร่วมชาติ... ขอให้ทุกๆ ท่านมีดวงตาเห็นธรรม และเข้าถึงที่สุดแห่งธรรมโดยฉับพลันเทอญ"


    ๘. เสร็จแล้ว อธิษฐานว่า...

    "ด้วยอานิสงค์ผลบุญที่ข้าพเจ้าได้จากการปฏิบัติดีปฏิบัติชอบนี้แล้ว... ข้าพเจ้าขออาราธนาบารมีองค์พระศรีรัตนตรัย ครูบาอาจารย์ทั้งหลาย พรหมเทพเทวา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่เป็นสัมมาทิฐิ ...

    ขอได้โปรดช่วยคุ้มครองคนไทยทุกคนไม่ว่าจะอยู่ ณ สถานที่ใดก็ตาม... คนทุกชาติ ทุกศาสนา ที่อยู่ในประเทศไทย... องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเชื้อพระวงศ์ทุกๆพระองค์... จากสิ่งไม่ดี มิจฉาทิฐิ และดวงจิตดวงวิญญาณทั้งหลาย ภัยธรรมชาติ ภัยพิบัตินานาประการ... ตลอดทุกลมหายใจเข้า - ออก ทั้งยามหลับและตื่น ทั้งยามที่รู้สึก และไม่รู้สึกตัวก็ตาม นับแต่บัดเดี๋ยวนี้เป็นต้นไปตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ"


    ..........................

    ด้วยพระบารมีแห่งองค์พระรัตนตรัย และกุศลผลบุญที่บังเกิดขึ้นนี้... ขอได้โปรดมารวมตัวกันและส่งผลให้ทุกๆ ท่านมีดวงจิตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา อภัยทาน มีความสุขทั้งทางโลก ทางธรรม เป็นสัมมาทิฐิ... มีดวงตาเห็นธรรม... เจริญในธรรมยิ่งๆ ขึ้นไป... เข้าถึงที่สุดแห่งธรรมโดยฉับพลัน... และมีพระนิพพานเป็นหลักชัยโดยถ้วนทั่วกันด้วยเทอญ
     
  7. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ณ โลกุตตระภูมิ ****

    หลักโลกุตตระ...ปรากฏในหนังเรื่อง โลงต่อตาย
    พระสงฆ์หน้าเป็นผู้หญิง....คือ หลวงพ่อใหญ่ ชื่อ เมี้ยน ปานจันทร์
    ท่านคือ โลกุตตระ เป็นมนุษย์เหนือโลก...จึงรู้ทุกเรื่องราว
    รู้ในทุกย่างก้าว...ของพระพุทธเจ้าทุกพระองค์
    ท่าน คือ พระไตรปิฎก....ที่ลงมาปรากฏบนโลกมนุษย์เรา เพื่อสานต่อศาสนาที่หักกลาง
    ให้ท่าน nuttadet +คุณชยุต+คุณ Jintawadee และ Dussanee_k
    เดินทางไปค้นหา สัจจะธรรมความจริง และสัจจะคำสอนพระพุทธเจ้าที่ โลกุตตระภูมิ ถ้ำกระบอก
    ท่านต้องหาเอง จึงจะเจอ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    ๔ กันยายน พ.ศ.๒๕๕๑
     
  8. Bacary

    Bacary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,211
    ค่าพลัง:
    +23,196
    ก่อนเคยฝันเห็นพระอริยสงฆ์ไทยบ่อยมาก
    เด้วนี้ไม่ค่อยได้ฝันเห็นอะไรเลย สงสัยจิตตก
     
  9. srirattana

    srirattana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +1,972
    สวัสดีค่ะคุณดุษณีที่รักและคิดถึง
    ต้นกระบก มันมาเกี่ยวพันกับเราทั้งสองคนอีกแล้ว ทำไมมันชอบมามีชะตาชีวิตที่คล้ายคลึงกันซะเหลือเกิน วันหนึ่งเราทั้งหมดคงพ้นจากทุกข์ที่มีนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
     
  10. Panda_01

    Panda_01 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +14
    ขออนุโมทนาในบทความที่กล่าวถึงครับ

    หลวงพ่อสวนกุหลาบมีประวัติตามที่คุณดุษณีกล่าวไว้ ปกติอยู่ในห้อง ผอ.
    องค์จำลองอยู่ด้านนอก

    หลวงพ่อปู่อีกองค์ครับ

    ที่มา http://members.fortunecity.com/samjuan/OldPage/skhonor.html
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2008
  11. บุคคลทั่วไป 3 คน

    บุคคลทั่วไป 3 คน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,938
    ค่าพลัง:
    +1,253
  12. Bacary

    Bacary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,211
    ค่าพลัง:
    +23,196
  13. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** นิมิตเตือน ****

    ขบวนเดินทางของเจ้า นั่งบนหลังช้าง
    มีสองเจ้า สองขบวน เดินทางมาเผชิญหน้าชนกัน
    หัวขบวนต่างฝ่าย ประกาศว่าเป็นขบวนของตนเป็นของใคร
    ยังไม่ทันไหร่
    ช้างทุกตัว ทั้งสองขบวนหมอบลง ล้มตัวนอนตะแคง
    ท้องฟ้ามืดมิด มองไม่เห็นสิ่งใดๆ
    เจ้าทั้งสองและประชาชนทุกคน ต้องนอนนิ่งหยุดอยู่ในความสงบ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  14. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    ระดับน้ำทะเลกำลังจะขึ้นสูง
    ตึกริมทะเล จะทนได้ไหม
    หลายคนรีบขับรถไปไว้ที่สูง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  15. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    รัชกาลที่ ๒ ไปรัชกาลที่ ๓
    รัชกาลที่ ๕ ไปรัชกาลที่ ๖

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ฝัน ****

    พา...หญิงสาว กับเด็กผู้หญิง ขึ้นจักรยานไปส่ง
    ระหว่างขี่ ต้องคอยเอามือ หมุนน็อตคอแฮนด์จักรยานที่หลวม
    ถึงที่ปลอดภัย

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** นิมิต ****

    ข้าพเจ้ากำลังต่อจิ๊กซอตัวสุดท้าย

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  18. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** นิมิต ****

    ชายผู้หนึ่งเดินเคียงข้างพ่อหลวง
    มือข้างหนึ่งของเขา อ้อมหลังพ่อไปช่วยจับขาแว่นให้พ่อหลวง
    ทั้งสองท่านกำลังเดินไปตามถนน สวนกับประชาชนจำนวนมาก แต่ไม่มีใครเห็น

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  19. Bacary

    Bacary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,211
    ค่าพลัง:
    +23,196
  20. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    ก่อนหน้านี้ฝัน พี่คณานันท์ มาบังคับผมให้อาบน้ำ 5555 ทั้งๆที่ผมเพิ่งจาอาบน้ำเสร็จเด่วนี้เอง สงสัยตัวผมสกปรก
     

แชร์หน้านี้

Loading...