ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    ประสบการณ์เมื่อคืนนี้

    ๑. ขณะยืนอยู่ไม่ไกลจากคอมพิวเตอร์ ได้ยินเสียง การเอาเม้าส์คลิกที่คอมพิวเตอร์ จึงหันไปมองก็เห็น คอมพิวเตอร์กำลังเปลี่ยนหน้า ในที่สุดก็เปลี่ยนไปเป็นอีกหน้านึง คือหน้าก่อน คิดว่าระบบต้องมาคลิกคอมฯ เพราะไม่มีใครนั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์

    ๒. พอตอนดึก ก็ต้องตื่นขึ้นมา เพราะได้ยินเสียงทีวีเปิด จึงตื่นขึ้นเห็นทีวี เป็นเสียงซ่า ซ่า ไม่มีภาพ (ในใจคิดทันทีว่าเป็นระบบ) จึงได้เอื้อมมือไปหยิบรีโมทมาเพื่อปิดทีวี แล้วหลับต่อ ลืมดูเวลาว่าเป็นเวลาอะไรค่ะ

    เล่าสู่กันฟัง/ Digital.
     
  2. Digital

    Digital เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +612
    สังเกตุเวลา การโพสท์ข้อความ 4148 เวลาทั้ง ๓ อย่าง ที่กอปปี้มาให้ดูด้านล่าง จะเป็นเวลาเดียวกันหมด ขณะที่สังเกตุเวลา๓ อย่างอยู่นั้น จึงมามองเวลาที่คอมพิวเตอร์ด้านล่างมุมขวามือ ก็เป็นเวลา 8:17 AM เช่นกันแต่เป็นamค่ะ


    <TABLE class=tborder id=post1580710 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead id=currentPost style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] วันนี้, 08:17 PM </TD></TR></TBODY></TABLE>

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 08:17 PM
    วันที่สมัคร: Nov 2004


    เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:17 PM



    โพสท์เพิ่มเติม
    ก่อนโพสท์ข้อความนี้ได้ ก๊อปปี้ไว้ แล้วไปทำธุระ เมื่อกลับมาจึงต้องLog in ใหม่ ถ้ากลับไปดูเวลาที่ข้อความ 4148(รวมกันได้ 17) เวลาที่เข้ามาครั้งล่าสุด จึงเปลี่ยนไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2008
  3. juksawat

    juksawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    980
    ค่าพลัง:
    +3,507
    เมื่อสักครู่ เวลาประมาณ 21.55 น. ได้รับแจ้งจาก อ.สุดใจ ว่า.....

    ขณะนี้ อ.สุดใจ พร้อมด้วย ผู้อาวุโสรับผิดชอบแผนกจากเขากะลา 1 ซึ่งเดินทางมาให้การรับรองผู้เข้าร่วมทำงานและได้ทำการปรับหมายเลขครั้งที่ 2 เพิ่มเติม ณ เขากะลา 2 อาคารฝักข้าวโพด ได้ปฎิบัติหน้าที่ตามที่ระบบได้มอบหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้กำลังเดินทางออกจากกรุงเทพฯกลับจังหวัดนครสวรรค์

    แจ้งมาเพื่อทราบ............จบข่าว
     
  4. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขอบคุณอาจารย์เม้าท์ และอาจารย์จักษวัชร์มากนะคะ ที่ช่วยแจ้งข่าวสารให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้รับทราบเป็นระยะ ๆ

    พี่สุดใจเพิ่งเดินทางกลับมาถึงนครสวรรค์เมื่อสักครู่นี้เอง เนื่องจากเสร็จภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้ผู้อาวุโสเป็นผู้รับรองบุคคลเข้าร่วมงานกับระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พี่สุดใจจึงเดินทางกลับนครสวรรค์ ยังไม่มีกำหนดกลับเข้ากรุงเทพฯ

    ส่วนภารกิจการประสานงานที่กรุงเทพฯ และกิจกรรมต่าง ๆ อาจารย์นีโม่จะเป็นผู้ดำเนินการต่อไป เนื่องจากเป็นผู้รับผิดชอบสูงสุดด้านปฏิบัติการเขากะลา 2 ตามที่ได้รับมอบหมายจากระบบแล้วนั้น

    ที่นี่อินเตอร์เน็ตช้ามาก กว่าจะโพสได้แค่นี้ก็เกือบครึ่งชั่วโมง การโพสข้อความอาจไม่สะดวกเช่นเคย อาจไม่ค่อยได้มาโพสบ่อยนัก ต้องขออภัยไว้ด้วย

    อนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ
     
  5. Aspn

    Aspn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +5,303
    อาจจะเหมือนบังเอิญที่บุคคลระบบหรือที่เคยร่วมงาน(ระบบ) หลายท่านพักอาศัยหรือทำงานหรืออยู่บริเวณระแวกเดียวกัน เช่นแถวที่ผมอยู่นี้คือ ซ.รามอินทรา 40 หรือ ซ.นวลจันทร์(มาอยู่ได้ประมาณสามสี่ปีแล้ว)
    ก็จะมีบุคคลระบบ ที่เคยร่วมงาน อยู่ใกล้ๆกัน

    ยกตัวอย่างผู้ที่เจอเห็นหน้าแล้วก็สองท่านเช่น

    - คุณหมอศศิธร โตพิพัฒน์ ซึ่งท่านเสียชีวิตแล้วด้วยอุบัตเหตุทางรถยนต์
    มาทราบภายหลังว่าท่านอยู่หมู่บ้านเอกสิน3ใกล้ๆกันนี่เอง ..ก่อนหน้าระบบเป็นผู้ไปตามท่านเองให้มาร่วมสนทนาที่อาคารฝักข้าวโพด
    - คุณโจ เป็นบุคคลหนึ่งที่ร่วมงานในการเผยแพร่เรื่องราวของทางกลุ่มประสานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) คุณโจ ก็เป็นผู้หนึ่งที่สนใจในเรื่องราวของ u.f.o.มนุษย์ต่างดาวด้วย ปัจจุบันคุณโจ ทำงานอยู่ที่ บริษัท สยามกีฬา จำกัด บริษัท สยามกีฬา ตั้งอยู่ ซอย รามอินทรา 40 (ซ.นวลจันทร์)
    ช่วงประมาณสองเดือนก่อนเจอหน้าคุณโจค่อนข้างบ่อย เวลาต้องนั่งรถผ่านแถวหน้าบริษัท ก็จะเห็นคุณโจเดินออกมาให้เห็นหน้าประจำซักสี่ห้าหนแล้วเห็นจะได้ แต่ละครั้งก็ต่างเวลา(เช้า-เย็น-ค่ำ)กันไปเหมือนเป็นความบังเอิญ มีอยู่วันหนึ่งช่วงเย็นพอรถติดจอดที่หน้าบริษัทพอดีพลางนึกเล่นๆว่ารอดูนะเดี๋ยวคุณโจก็เดินออกมา ..ปรากฏว่าพี่แกเดินออกมาจริงๆผ่านหน้ารถข้ามถนนไป ก็ขำๆในใจ (หลังจากที่เจอแล้วสองหน) ...นึกเล่นๆว่าประสงค์ของระบบแหงแต่ไม่ทราบความต้องการของระบบเหมือนกัน แต่ตอนนั้นมีความรู้สึกว่าต้อการให้คุณโจติดต่อพูดคุยกับอาสุดใจ เพราะเป็นผู้เคยร่วมงาน..(หรือยังติดต่อกันอยู่ก็ไม่ทราบ)



    และมีบุคคลอีกท่านหนึ่ง ซึ่งท่านก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร(ณ ปัจจุบัน อนาคตไม่ทราบ) และยังไม่เคยได้ร่วมงานกับทางกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) (แต่ขอพูดถึงนิดนึง)
    [​IMG]
    คือ ท่าน ดร.ชัยวัฒน์ คุปตระกุล
    นักวิทยาศาสตร์ และนักเขียน
    ส่วนตัวก็ชื่นชอบและแต่ก่อนก็เคยติดตามผลงานของท่านดร.เกี่ยวกับเรื่อง จักวาล ดวงดาว อวกาศ ฯ มนุษย์ต่างดาว ฟิสิกส์ ฯ อยู่บ้าง เรียกได้ว่าถ้าเปิดทีวีเจอต้องหยุดดู เปิดวิทยุเจอต้องหยุดฟัง รายการ
    ...ท่านก็เป็นบุคคลอีกท่านหนึ่งที่บังเอิญเจอบ่อย
    ช่วงปีสองปีก่อนๆมักจะบังเอิญเจอท่านไปเดินช๊อปปิ้งบ่อยที่ห้างแฟชั่นฯ และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตFoodLand หลายต่อหลายครั้ง (ต่างที่และก็ต่างเวลาคละกันไป) สงสัยท่านจะอยู่ระแวกรามอินทรานี่แหละ แต่พักหลังๆไม่ค่อยได้เจอแล้วครับ


    ทุกคนจะมีจุดเซ็นเตอร์ในการทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่ว่าจะจากปัจจัยจากสาเหตุการเปลี่ยนแปลงต่างๆอะไรก็ตามแต่ทีเกิดขึ้นในชีวิต ตอนนี้ก็เข้าใจแล้วครับ

    อีกหนึ่งช่วงเหตุการณ์เล็กๆน้อยๆของ "ความบังเอิญที่ลงตัวโดยการจัดสรรค์ของระบบ" ที่ปนเข้าผสมรวมกันอยู่ในการดำเนินชีวิตแบบเนียนๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    การสวดมนต์ทำวัตรเย็น และขออโหสิกรรม ทุกคืนวันเสาร์
    ณ ห้อง 153 ชั้น 11 อาคารฝักข้าวโพด 1 รามคำแหง 40
    ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ประโยชน์ตนที่จะได้รับ คือ



    สวดมนต์ทำวัตรเย็น

    -เป็นการบูชาพระรัตนตรัย คือบูชาคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์สาวกของพระพุทธเจ้า ผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ห่างไกลจากกิเลส ผู้สวดบูชาย่อมเป็นที่รักของเทพเทวดาสัมมาทิฐิ จะกระทำการสิ่งใดในทางที่ถูกที่ควร ก็ย่อมได้รับความคุ้มครอง ให้ชีวิตดำเนินไปได้อย่างปกติสุข



    สวดมนต์ขออโหสิกรรม

    -สำหรับผู้ที่มีคดีเก่าติดค้างอยู่กับเจ้ากรรมนายเวร ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ไม่ราบรื่น เกิดโรคภัยไข้เจ็บที่แพทย์ปัจจุบันไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้
    เมื่อมีการสวดมนต์ ระลึกขออโหสิกรรม ในการกระทำที่ผิดพลาดพลั้งไป
    เมื่อในอดีต ทั้งที่ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี และมีความตั้งใจจริงในการกระทำขออโหสิกรรม ความอาฆาตพยาบาท ของเจ้ากรรมนายเวร ก็จะค่อยๆผ่อนคลาย บรรเทาเบาบางลง จนเกิดการให้อโหสิกรรมกัน ชีวิตก็จะประสบสุข
    ทุกข์โศกโรคภัย ก็สามารถเยียวยารักษาให้หายขาดได้

    -บางคน อาจมีเจ้ากรรมนายเวรมากมาย มาต่อคิวรอแสดงผลของกรรม ที่เราเคยทำกับเขามา ดังนั้น การทำพิธีสวดขออโหสิกรรรม ครั้งเดียวอาจไม่ได้ผลทันทีทันใด ด้วยเหตุผลดังกล่าว เนื่องจากเจ้ากรรมนายเวร มีมากมายหลายจำพวก ตามแต่วาระกรรมหนักเบาที่ได้กระทำล่วงเกินกันมา จึงต้องใช้เวลาบ่อยครั้งในการขออโหสิกรรม

    เมื่อเป็นดังนี้แล้ว ขอให้ทุกท่านดำรงชีวิต ด้วยความไม่ประมาท
    เมื่อมีการอโหสิกรรม กันแล้ว กรรมที่เกิดจากการกระทำที่เป็นมิจฉา พึงละเว้นโดยเด็ดขาด.
     
  7. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    เมื่อจิตวิญญาณ ของเราได้รับการชะล้างขัดถู ด้วยสบู่มนต์เย็น
    และผงซักฟอกอโหสิกรรม

    จิตของเราก็จะค่อยๆ เห็นทางสว่าง ค่อยๆปล่อยวาง ทำชีวิตให้เบาสบาย
    ไม่ก่อกรรมทำเข็นขึ้นมาอีก ลดละอัตตาตัวตนที่เคยมีอยู่ เป็นอยู่

    เมื่อนั้นความตั้งใจเดิมในการปวารณาตัวมาเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ ยามเกิดภัยพิบัติร่วมกับมนุษย์ต่างดาว
    ก็จะกระทำได้สำเร็จมีประสิทธิภาพ ก่อเกิดประสิทธิผล
     
  8. เจนัย

    เจนัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    1,036
    ค่าพลัง:
    +3,237
    หลายวันก่อน ไม่รู้ว่าเขา สื่อสารอะไรหรือเปล่า ตอนเย็นเดินไปบ้านเพื่อน (ห่างจากบ้านผม 200 เมตร)ไปคุยกันธรรมดา พอดีเพื่อนถามว่าซื้อปลาหมึกแห้งมา 3 ถุง จะแบ่งให้เอาหรือเปล่า ก็ถามว่าถุงเท่าไหร่ เขาบอก 110 บาท ก็ตกลงเอามา 1 ถุง ไปสัก 2 ชั่วโมงก็กลับบ้าน แฟนบอกมีเพื่อนอีกคนมาหาที่บ้าน พร้อมกับปลาหมึกแห้งบดมาฝาก 1 ถุง พอวันรุ่งขึ้นเพื่อนชวนทำอาหารกินกัน ประมาณ 5-6 คนก็ถามว่าทำอะไรกินกันดี เขาก็บอกว่าอยากกินผัดพริกแกงทะเล เราก็บอกว่างั้นผัดกระเพราทะเลแล้วกัน ก็เลยไปซื้อปลาหมึกสด กับกุ้งมาผัดกินกัน

    ความจริงถ้าเป็นที่อื่นก็จะไม่แปลกใจ แต่เป็นที่แม่ฮ่องสอนนี่สิครับ มีคนเอาปลาหมึกมาให้ และถามแบ่งขายให้ มันก็แปลกๆนิดๆ เพราะอยู่ไกลทะเลมาก ไม่รู้ว่า
    ปลาหมึก นี่สื่อถึงทะเลหรือเปล่า
    ฝากถามพี่ลิ๊ตเติ้ล ดั๊กด้วยนะครับ
     
  9. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    <TABLE class=tborder id=post1567256 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] 10-10-2008, 04:22 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#4002 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>MOUNTAIN<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1567256", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 10,358
    ได้ให้อนุโมทนา: 14,678
    ได้รับอนุโมทนา 157,752 ครั้ง ใน 11,923 โพส
    <IF condition="">
    </IF>พลังการให้คะแนน: 12095 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1567256 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เมื่อคืนตื่นขึ้นมารู้สึกตัวเวลา 4.44 น.
    เหมือนถูกปลุกให้มาฟังเสียงข้างบ้านตอกอะไรสักอย่าง ก็อกๆๆๆ
    ดังอยู่ประมาณ 5 นาที

    หากเป็นเมื่อก่อนจะรู้สึกหงุดหงิดมาก
    คงต้องลุกไปทุบผนังตึกให้เขาหยุดตอกเสียงดัง

    แต่เหตุการณ์เมื่อคืนนี้รู้สึกเฉยมาก
    ปล่อยวางไม่สนใจ เดี๋ยวมันก็หยุดไปเอง

    ลุกขึ้นมานั่งสมาธิสักพัก แล้วก็ล้มตัวลงนอนอีกหน่อย
    เดี๋ยวก็สว่างแล้ว...มันสว่างของมันเอง
    และก็มืดไปตามวาระของมันเอง

    ระบบเริ่มส่งบททดสอบมาเป็นระยะๆ
    และก็จะมาอีกเป็นระยะๆ
    <!-- / message --><!-- sig -->__________________

    ร่วมด้วยช่วยกันส่งพลังรักษาทางไกล
    http://palungjit.org/showthrea...104085&page=82
    ชมภาพเอนิเมชั่น ดุ๊กดิ๊ก เอาไปไว้ใช้ครับ
    http://palungjit.org/showthread.php?t=76609
    <!-- / sig -->

    </TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right><!-- controls -->[​IMG] <!-- / controls --></TD></TR></TBODY></TABLE>

    MOUNTAIN = 13+15+21+14+20+1+9+14 = 107 = 8

    แจ้งเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     
  10. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    วันนั้นไปห้างโลตัสเพื่อซื้อสินค้าตามปกติ เราเลือกเสื้อยืดสีขาวเห็นราคาเป็นแพคละ 3 ตัวราคา 139 บาท เลือกเสร็จไปจ่ายเงิน พนักงานกดราคา เราก็ยื่นเงินให้ 150 บาท พนักงานก็บอกว่าให้มาทำไมเยอะจังค่ะ ราคา 55 บาทตามราคาหน้าจอเครื่อง

    เราก็แปลกใจ รีบแย้งทันทีว่าราคา 139 บาท ตามป้ายที่ดูเมื่อซักครู่ (และก็เป็นไปไม่ได้ที่เสื้อยืดจะตัวละไม่ถึง 20 บาท)

    พนักงานรีบถามกัน พนักงานผู้ชายพยักหน้า แล้วก็บอกว่าเอาไปตามนั้น

    ส่วนตัวเราก็รู้สึกสองแบบ แบบแรก เอ...ก็ดีนะได้ซื้อของราคาถูก อีกใจก็บอกว่า ไม่ได้เพราะ ราคาขายต้องผิดแน่นอน

    ระหว่างนั้นมีผู้ชายกลางคน รีบเข้ามาพูดในเชิงสนับสนุนว่า ราคา 55 บาท ไม่เป็นไรหรอก เพราะบางครั้งมีการติดป้ายเกินราคา (พูดสนับสนุนเราเชียว)

    เราก็จำใจต้องจ่ายพนักงานแค่ 55 บาท (ก็เค้าไม่เอา 139 บาท ตามที่เราบอก)

    เราเดินออกมาก็นึกถึงระบบ สงสัยจะมาทดสอบอะไรน้า... แต่ก็บอกเค้าไปนะว่า
    เราไม่ชอบแบบนี้หรอก เพราะเท่ากับเราอาจจะไปเอาเปรียบคนอื่นเข้า

    ก็เลยเอาเงินใส่ไปในกล่องบริจาคเงิน (ในนามของโลตัส เพื่อมอบให้สภากาชาดไทย)
    โดยใส่ให้ครบราคาเสื้อที่ต้องจ่าย พอดีไม่มีเศษ ก็เลยบริจาคเพิ่มไปที่อยู่ในมือเมื่อครู่ 95 บาท รวมเป็นทั้งหมด 150 บาท

    รวมเราจ่ายไป 150 บาท ราคาเสื้อ 139 บาท เท่ากับว่าเราทำบุญเป็นเงิน 11 บาท

    พอเห็นเลขเงินที่เกินมานี้ 11 บาท เราก็คิดทันทีว่า ระบบ จัดให้..
     
  11. ajmin

    ajmin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +628
    การจะลดอัตตา ต้องลดด้วยตัวของตัวเองไม่สามารถให้คนอื่นมาช่วยลดได้
     
  12. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    หลังจากซื้อเสื้อในราคาถูกลงโดยมีผู้อื่นมาสนับสนุน แต่เราก็ไม่ยินดีไปนั้น

    วันรุ่งขึ้นก็ได้เรื่องเลย จู่ ๆคนไข้ที่เราเคยให้คำปรีกษาเกี่ยวกับสุขภาพ ก็แปลความหมายจากการปลอบใจเป็นคำพูดที่เหมือนทำให้คนไข้เสียกำลังใจ (ซึ่งเราก็งงมากเป็นไปได้อย่างไร)

    มีความรู้สึกกังวลว่าคนไข้จะคิดไม่ดีแลพาลท้อถอยไปอีก (ในขณะที่มีคนอื่นๆ พยายามพูดกับเราว่า คนไข้หน่ะแระที่พูดจาไม่ถูกต้อง และเจ้าหน้าที่คนที่ฟังอาจจะฟังผิดผลาด)

    ซึ่งถ้าเป็นสมัยก่อนที่ตัวตนของเรามันใหญ่โตมาก เราก็คงจะรู้สึกโกรธที่ความหวังดีกลายเป็นอื่น เสียหน้าที่โดนว่า

    แต่ ณ ปัจจุบัน ก็รับรู้ว่า เมื่อตัวตนเรามันไม่มี การที่ใครต่อใครจะพูดอย่างไรก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญอีกต่อไป (ก็มันไม่มีนี่นา) ขันธ 5 เค้าก็ว่า ขันธ์ 5 ไปซิ ก็เท่านั้น

    แต่ขันธ 5 นี้ ก็เครียดเหมือนกันนะ เพราะมันมีหน้าที่รับผิดชอบอยู่ คือ รับผิดชอบในตัวคนไข้ที่เกิดแปลความหมายผิด และเครียดไป (ซึ่งถ้าหากไม่ได้รับการแก้ไข สุขภาพจิตคนไข้อาจแย่ลงได้)

    วันนั้นปวดหัว แต่เราก็ไม่สนใจ ปวดหัวเรื่องของขันธ์ 5 มัน มันกังวล ก็เรื่องของขันธ์ 5 มัน โอ้โห นึกในใจว่าได้บทเรียนที่ดี คอยพิจารณาไป ทั้งกายใจตัวเอง

    จิตใจก็กังวลคนไข้ (ไม่โกรธใครนะ) ร่างกายก็ปวดหัว (โอ้ โหมึนซะ..)

    แต่เจ้าตัวรู้ ก็เฝ้าดูนะ ดูไป ดูเรื่อยๆ ดูไปวางไปเรื่อยๆ ไอ้เจ้าความทุกข์ก็มาบ้างนะ (อ้าวมาก็มา ก็ดูเจ้าทุกข์นี่อีก ดูไป)

    ที่นี่ก็เกิดความคิดในการแก้ไขปัญหา ทีแรก กะว่าจะไปหาคนไข้ คนนั้นเลย (จะไปปลอบใจเค้าต่อเพื่อลดความเข้าใจผิด)

    แต่ในที่สุดก็ได้คุยกับพี่ที่รับผิดชอบงานด้านการให้คำปรึกษาโดยตรง เมื่อพูดคุยกันจนเข้าใจ รับทราบถึงปัญหา ทุกอย่างก็เคลียร์ลง อย่างสันติ (ซึ่งเป็นแนวสงบที่ถนัด)

    ดูอีกที จิตเราก็ เกิดความสงบ กายยังปวดหัวอีกนิดๆ อือ นี่ละน้า อะไรก็ไม่เที่ยง..
     
  13. Little Duck

    Little Duck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,981
    ในช่วงนี้ ได้คุยโทรศัพท์กับคุณจินตวดีบ่อยครั้ง จนในระหว่างสองสามวันนี้ ทราบว่าป่วยมากจากอาการปอดชื้นมาก ต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 11:00น. คุณจินตวดีโทรมา และได้คุยกันนานมากพอสมควร คุณจินตวดีได้บอกให้ช่วยทำการรักษาทางโทรศัพท์ ในระหว่างที่ส่งพลังรักษาไปให้นั้น คุณจินตวดีบอกว่าได้รับพลังความร้อน และแสงสีน้ำเงินอยู่รอบๆ ตัวเธอ
    แต่สิ่งที่ Little Duck เห็นภาพที่ปรากฎขึ้นตรงหน้าคือ บนศรีษะของคุณจินตวดี มีไอร้อนเป็นควัน ออกมาจากด้านขวาบนศรีษะของคุณจินตวดีเอง จึงได้บอกเธอไปว่า เห็นควันออกจากศรีษะเธอ แต่เธอบอกว่าเธอได้รับพลังความร้อนและ แสงสีน้ำเงิน จากนั้นก็บอกเธอว่า แค่นี้ก่อนนะ และนัดกันว่าคืนนี้เวลา สี่ทุ่ม ค่อยทำการรักษาอีกครั้ง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าทำไมต้องนัดกันที่สี่ทุ่ม ..

    พอตกช่วงกลางคืน หลังจากสวดมนต์ และทำสมาธิ คุณจินตวดีโทรมาจึงมองดูเวลาที่หน้าจอโทรศัพท์ 22:00 น. ถึงได้ อ้อ .22 = V = Victory นี่เอง ..

    หลังจากนั้น ก็ได้ทำการขอพลังรักษาจากจักรวาลโดยขอให้ส่งพลังสีน้ำเงินไปทำการรักษา ซึ่งตอนนั้นมีพลังสีน้ำเงินเข้มส่งเข้ามาแรงมาก คุณจินตวดีบอกว่า เธอนำมือของเธอวางบนปอดแล้ว แต่ตอนนั้น ไม่ได้ถามเธอว่าปอดข้างไหน .. แต่ก็ขอให้ส่งพลังไปรักษาเรื่อยๆ จนกระทั่งมีลำแสงสีแดงแทรกผ่านเข้ามา สีแดงกับสีน้ำเงินส่งเข้ามาพร้อมๆ กัน สิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นในขณะนั้น ซึ่งไม่เคยเห็นมาก่อน คือ เห็นลักษณะปอดของคุณจินตวดีขึ้นมาภาพนั้นชัดมาก และ ขณะนั้น ตัวของ Little Duck มีการเคลื่อนไหวเป็นจังหวะ ๆ โดยลำตัวหัน ไปทางซ้าย ขวา ใบหน้ามีการส่ายไปมา คล้ายทำการส่องดูอะไรซักอย่าง แต่ที่น่าแปลก คือ การหันลำตัวของตัวเอง ทำไมจึงดูเป็นจังหวะ คล้ายหุ่นยนต์ในหนังเลยค่ะ เวลาจะหมุนตัวเอง เป็นจังหวะ กึก กึก ๆ และยกมือวางบริเวณปอดของตัวเอง และมือนั้น ก็ทำการเคลื่อนไหวไปตามลักษณะของอาการของคุณจินตวดี และถามคุณจินตวดีว่า ใช่ปอดข้างขวา ใช่มั้ย เพราะเห็นมีลักษณะเป็นเกล็ดน้ำแข็งเคลือบอยู่ ลองนึกภาพดูนะคะว่าเวลาที่เรานำของไปแช่เย็นในช่องแข็งของตู้เย็น และเวลานำของออกจากตู้เย็นจะมีเกล็ดน้ำแข็งเคลือบอยู่ .. เลยบอกคุณจินตวดี ว่า ปอดชื้น เหมือนน้ำแข็งเกาะ และเธอก็บอกว่าใช่ ปอดชื้นมาก รักษามาหลายวัน แต่ไม่หาย เลยตอบเธอไปว่าก็ระบบจะทำการรักษาให้ คุณจินตวดีบอกว่า ขอบใจมากนะ น้องดั๊ก เลยตอบเธอไปว่า เป็นเรื่องของระบบจัดการเอง รักษาเอง ไม่เกี่ยวกับ Little Duck ก็รอดูอาการไปค่ะ และนัดทำการรักษากันใหม่อีกครั้ง

    หลังจากนั้นก็เข้านอน แต่ก็นึกถึงเหตุการณ์ เมื่อสักครู่นี้ว่า เหตุใดร่างกายของเราจึงเคลื่อนไหวคล้ายหุ่นยนต์ แต่เวลานี้กลับมีสภาพปกติ แต่พอนึก ๆ แล้วก็ต้องวาง ปล่อยให้เป็นไป จนกระทั่งหลับมารู้สึกตัวอีกครั้ง ได้ยินเสียงเรียกว่า สี่ หนึ่ง หนึ่ง สองครั้ง ในความรู้สึกขณะนั้น กี่งหลับกี่งตื่น ได้ยินเสียงบอกว่า เราคือ มาตามาตาอี เรามาเอง

    จนกระทั่งตื่นนอนตอนเช้า รู้สึกเพลียเหมือนไม่ได้นอนมาทั้งคืน หลังจากนั้น คุณแม่อยากทำบุญปล่อยปลาจึงให้พาไปตลาดเพื่อซื้อปลาไปปล่อย จำนวน 21 ตัว คิดเป็นเงิน 144 บาท พอขับรถออกมาจากตลาดจะพาคุณแม่ไปที่อ่างเก็บน้ำเพื่อนำปลาไปปล่อย จอดรถรอสัญญาณไฟอยู่ที่บริเวณไฟแดง มีรถสองแถวสีฟ้าเข้ม ติดหมายเลขข้างรถ เลข44 มาจอดอยู่ข้างๆ จอดรถรอสัญญาณไฟเช่นกัน และมีรถมอเตอร์ไซค์คันหน้า หมายเลขทะเบียน 44 ขับแทรกผ่านตัดหน้าออกไป หลังจากจัดการภารกิจตามปกติแล้ว ก็ขับรถมาทำงานตามปกติ..

    แจ้งมาเพื่อทราบ

    Little Duck .. [​IMG]
     
  14. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขอบคุณคุณ Little Duck เป็นอย่างมากครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • homage.gif
      homage.gif
      ขนาดไฟล์:
      4.9 KB
      เปิดดู:
      478
  15. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    วันนี้ ให้ช่างคอมฯ มาซ่อมคอมพิวเตอร์และต่ออินเตอร์เน็ต เพื่อที่จะได้สามารถลงข้อมูลได้

    คอมพิวเตอร์ซ่อมเสร็จก่อนเที่ยงเล็กน้อย

    ว่าจะลงข้อมูลที่เป็นรายละเอียดต่อเนื่องจากเมื่อคืน

    แต่ได้รับแจ้งจากผู้รับผิดชอบแผนกพื้นที่ คุณสมจิตร ว่ามีผู้ที่สนใจข้อมูลของเขากะลา และได้อ่านจากกระทู้ข้อความฯ ในพลังจิต จะมาสนทนาด้วย ซึ่งใช้ชื่อในเวปไซด์พลังจิตว่า คุณ active

    ซึ่งท่านเป็นคนนครสวรรค์ และเคยเดินทางมาสนทนากับคุณสมจิต แผนกพื้นที่ครั้งหนึ่งแล้ว

    ท่านทราบว่าพี่สุดใจเดินทางมานครสวรรค์ และท่านมีข้อข้องใจหลายอย่าง อยากจะมาสอบถาม สนทนาด้วย และแจ้งว่าจะเดินทางมาในเวลา 13.00 นาฬิกา

    ในช่วง 13.00 นาฬิกา ท่านก็ได้เดินทางมาที่บ้านพัก พี่สุดใจ และคุณสมจิตรก็ได้ร่วมสนทนากับคุณ active ตอบปัญหา ข้อซักถาม และขยายระบบในเรื่องของการปล่อยวาง การพิจารณาขันธ์ห้า การละอัตตาตัวตน และกลไกของขันธ์ห้าที่เป็นเช่นนั้นเองตามธรรมชาติ

    การสนทนาที่เคยคาดว่า น่าจะเพียงสักครู่เดียว กลับกลายเป็นเกือบ 3 ชั่วโมง ทีเดียว

    ซึ่งคุณ active ผู้รับฟัง มีพื้นฐานในการปฏิบัติธรรมมาอย่างมาก ได้มีการพิจารณาไตร่ตรองในข้อมูลเหล่านี้ ได้ซักถามตามประเด็นที่สงสัย และได้คำตอบในสิ่งที่มุ่งหมายมาซักถามในทุกข้อ

    และยังได้รับทราบมุมมองใหม่ ๆ ในทฤษฏีระบบ เพิ่มเติมไปอีกหลายประเด็น ในเรื่องของการทำงานในโครงการเรื่องของภัยพิบัติในครั้งนี้

    จนคุณ active มีความเข้าใจในระดับหนึ่ง จึงเดินทางกลับเมื่อเวลา 15.45 นาฬิกา

    ขออนุโมทนากับคุณ active ด้วยค่ะ
     
  16. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    คงจะขอต่อเนื่องจากเมื่อวานนี้ 15 ตุลาคม 2551

    ในช่วงเวลาประมาณบ่ายโมง คุณเทพกัญญาได้เดินทางมาจับสลากเพื่อปรับหมายเลข และได้รับหมายเลขประจำตัว 78 และมีการรับรองไปเรียบร้อยแล้วนั้น

    ในช่วงเวลา 16.00 นาฬิกา ก็มีคุณกันตภณ ดียิ่ง (คุณแดนเดือนเดียว) ได้เดินทางมาจากจังหวัดสุรินทร์ และได้แวะมาที่อาคารฝักข้าวโพด พร้อมครอบครัว ซึ่งคุณแดนไม่ได้ทราบล่วงหน้ามาก่อนว่าจะมีการมาปรับหมายเลขเพิ่มเติมในครั้งนี้

    แต่ว่า มีความรู้สึกว่า ตัวเองน่าจะมีการรับรองอะไรสักอย่าง แต่ก็ไม่รู้ว่ารับรองอะไร ก็มีข้อมูลนี้สกิดในใจอยู่ก่อนออกเดินทางมา

    มาทำธุระที่บ้านแพ้ว แล้วโทรมาหาพี่สุดใจในตอนสาย พอรู้ว่ามีผู้อาวุโสเดินทางมาปรับหมายเลขเพิ่มเติม ก็เลยรีบเดินทางมาจากบ้านแพ้ว สมุทรสาคร(หรือสงครามไม่แน่ใจค่ะ) มาถึงอาคารฝักข้าวโพดประมาณ 16.00 นาฬิกา และพอถ่ายภาพกับผู้อาวุโสเสร็จ ก็สนทนาทักทายกันไม่นานนัก ระบบก็สั่งปิดการปรับหมายเลข ในเวลา 16.30 นาฬิกา

    ซึ่งที่จริงคุณแดนเดือนเดียว ได้รับการปรับหมายเลขโดยระบบไปแล้วในครั้งก่อน ในหมายเลข 91 ดังได้มีการประกาศไปแล้ว
    เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมา

    -------------------------------------------------

    ระบบอนุมัติผู้ที่อยู่ในประเทศเป็นกรณีพิเศษ 1 ท่าน

    เนื่องจากท่านผู้นี้ ได้รับฟังการขยายระบบ ได้ปฏิบัติตามวิธีปล่อยวางตามทฤษฏีระบบ จนมีความเบาบางจากทุกข์ได้จริง ดังนั้น จึงมีความต้องการที่จะเดินทางไปที่เขากะลานครสวรรค์เพื่อสักการะพระพุทธรูปปางนาคปรกบนเขากะลาเป็นอย่างมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้เดินทางไป

    จนได้ข่าวว่าจะมีคณะอาจารย์นีโม่เดินทางไปเขากะลา จึงได้ขับรถยนต์จากจังหวัดสุรินทร์มาที่กรุงเทพฯ เพื่อร่วมกับคณะอาจารย์นีโม่ เดินทางไปเขากะลานครสวรรค์ และต้องการที่จะไปรับฟังการขยายระบบจากผู้อาวุโสที่เขากะลาด้วย

    ซึ่งผู้อาวุโสทั้ง 4 แผนก ให้การต้อนรับ และนำขึ้นไปไหว้พระบนเขากะลา พร้อมกับขยายระบบให้ฟัง

    และหลังจากนั้น ได้ขยายระบบกับอาจารย์สุดใจหลายครั้ง จนเบาบางจากความทุกข์ จากการยึดมั่นถือมั่นในขันธ์ห้าอย่างรวดเร็ว เพียงแค่เดือนเดียว

    ดังนั้น ระบบได้เห็นเจตนา ความตั้งใจจริง จึงอนุมัติให้กับผู้ที่อยู่ในประเทศไทย ในต่างจังหวัดเพียงรายเดียว คือ


    คุณกันตภณ ดียิ่ง (แดนเดือนเดียว)
    ได้รับหมายเลข 91

    และได้บันทึกภาพร่วมกับผู้อาวุโสผู้รับผิดชอบแผนก ทั้ง 4 แผนกไว้ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว ที่เขากะลา นครสวรรค์

    คุณกันตภณ ดียิ่ง (ยืนที่ 2 จากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกับผู้อาวุโสที่เขากะลา 1


    [​IMG]

    แต่เมื่อทราบว่าผู้อาวุโสมารับรองที่เขากะลา 2 จึงต้องการที่จะเดินทางมาถ่ายภาพร่วมกับผู้อาวุโส ที่อาคารฝักข้าวโพด 2 เหมือนผู้ที่ได้รับการรับรองท่านอื่น ๆ ในรุ่นนี้

    ดังนั้น จึงตั้งใจเดินทางมาถ่ายภาพโดยเฉพาะ โดยยังคงหมายเลข 91 เช่นเดิม

    และหมายเลขที่คุณแดนเดือนเดียวยกขึ้นนั้น หลายท่านอาจจะมองไม่เห็น เพราะหมายเลขนั้นถูกซ่อนในมิติ และยังไม่คืนกลับมานั่นเอง

    แม้จะไม่เห็นกระดาษ และตัวเลข 91

    แต่คุณกันตภณ (แดนเดือนเดียว) กำลังยกสลากหมายเลข 91 ให้ถ่ายภาพอยู่ค่ะ

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2008
  17. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ทำไมคุณแดนเดือนเดียว จึงได้รับหมายเลข 91

    หมายเลขนี้มีที่มาอย่างไร? ใครเป็นผู้จับสลากหมายเลขนี้ให้คุณแดน

    ก่อนที่จะมีการประกาศว่า

    คุณกันตภณ ดียิ่ง (แดนเดือนเดียว)
    ได้รับหมายเลข 91


    [​IMG]

    เนื่องมาจากเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2551 ได้มีการปรับหมายเลขครั้งแรก

    มีการทำหมายเลขมาครบ 60 หมายเลขก่อนใส่พานสีทอง คือหมายเลข 61 - 120

    เมื่อช่วงกลางวัน มีผู้มาจับหมายเลข 3 ท่าน ช่วงกลางคืน และช่วงเช้า - บ่าย ในวันที่ 5 ตุลาคม 2551

    เมื่อถึงเวลาปิดการปรับหมายเลข ก็ได้มีการนับแผ่นกระดาษที่จับหมายเลขแล้ว แยกออกไว้ในกล่องส่วนหนึ่ง และส่วนที่ยังไม่ได้จับ เหลืออยู่ในพานสีทองอีกส่วนหนึ่ง

    ในส่วนที่เหลือ จำนวน 23 แผ่น

    ในส่วนที่จับไปแล้วจำนวน 37 แผ่น

    ก็ได้มีการแจ้งสรุปผู้มาปรับหมายเลข จำนวน 37 บุคคล

    หลังจากนั้น ได้มีการนำภาพที่บันทึกผู้ที่ถ่ายภาพกับผู้อาวุโสทั้งหมด ทยอยนำลงในเวปไซด์ แต่ปรากฏว่า มีเพียง 36 ภาพเท่านั้น

    ก็ต้องกลับมานั่งเช็คข้อมูลใหม่ ก็ยังคงมี 36 หมายเลขเท่าเดิม

    คราวนี้กลับมาเช็คหมายเลขที่แต่ละท่านจับไปแล้ว และแต่ละท่านได้เขียนชื่อตนเองลงในหมายเลขในที่จับแล้ว ลงไว้ในกล่องที่แยกออกมา

    ตรวจสอบเป็นรายหมายเลข รายบุคคลแล้ว มีเพียง 36 แผ่นเท่านั้นที่มีรายชื่อกำกับไว้

    กระดาษหายไป 1 แผ่น ทั้ง ๆ ที่นับแล้วว่ามี 37 แผ่น

    ก็ต้องมาเช็คแผ่นที่หาย ปรากฏว่าหมายเลข 91 หายไป

    ได้โทรไปหาคุณ ไอย.. ผู้รับผิดชอบด้านบุคคล ว่ามีผู้ได้รับหมายเลข 91 หรือไม่

    ปรากฏว่า คุณไอยเช็คแล้ว ไม่มีคนจับได้หมายเลขนี้

    จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปยังแผนกขับเคลื่อนระบบ และ maintenance ระบบ ให้ทราบเรื่องราวดังกล่าวเพื่อดำเนินการต่อไป

    ซึ่งสักพักหนึ่ง ได้มีโทรศัพท์แจ้งกลับมาว่า หากหมายเลขนี้ยังหาไม่พบ ระบบอนุมัติให้

    คุณกันตภณ ดียิ่ง (แดนเดือนเดียว)
    ได้รับหมายเลข 91

    เพราะเป็นผู้ที่มีเจตนาจะร่วมทำงานกับระบบ และได้มาถ่ายภาพร่วมกับผู้อาวุโสเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่เขากะลา

    ดังนั้นจนถึงวันนี้ เราก็ยังไม่ได้รับแผ่นกระดาษหมายเลข 91 กลับคืนมา เมื่อคุณแดนเดือนเดียว มาบันทึกภาพร่วมกับผู้อาวุโส จึงต้องถือความว่างเปล่าแทน เพราะกระดาษหมายเลข 91 ยังถูกซ่อนไว้นั่นเอง

    คุณแดนเดือนเดียว จึงเป็นบุคคลสุดท้ายที่มาถ่ายภาพร่วมกับผู้อาวุโส ก่อนปิดการปรับหมายเลขอย่างเป็นการถาวรแล้วนั่นเอง

    อีกไม่นาน ก็คงส่งคืนมา เพื่อให้เก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2008
  18. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    หลังจากประกาศปิดการปรับหมายเลขในโควต้าของแผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิตเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2551 เวลา 16.30 นาฬิกา

    ได้มีการปรับหมายเลขทั้งหมดรวม 38 หมายเลข

    แยกเป็นครั้งแรก 36 หมายเลข (เพราะมีผู้ที่ไม่พร้อมร่วมทำงานด้วย 1 ท่าน ระบบได้รับมอบหมายเลขกลับคืนมา 1 หมายเลข)

    ปรับหมายเลขรุ่นที่ 2 จำนวน 2 หมายเลข

    จึงมีการรับรองผู้เข้าร่วมทำงานอย่างเป็นทางการใน แผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต เพิ่มเติมต่อเนื่องจากเขากะลา 1 อีกจำนวน 38 บุคคล

    ระบบให้ทำการนำหมายเลขทั้งหมดที่เหลือ 22 หมายเลข ใส่ถุงกระดาษ และปิดผลึกอย่างแน่นหนา โดยทุกคนเป็นพยานร่วมกัน

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เมื่อมีการปิดการปรับหมายเลขในส่วนของแผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต ถือว่าการรับผู้เข้าร่วมงานเสร็จสิ้นสมบูรณ์แล้ว

    ส่วนที่เหลืออีก 22 หมายเลข ระบบให้ทำการส่งมอบให้กับ แผนกพื้นที่ เพื่อทำการคัดเลือกผู้เข้าทำงานร่วมกับแผนกพื้นที่ต่อไป

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    และตอนนี้ หมายเลขในซองสีแดง ได้เดินทางมามอบให้กับผู้รับผิดชอบแผนกพื้นที่ คือคุณสมจิตร แร่เพชร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 ตุลาคม 2008
  19. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ผู้อาวุโสจากเขากะลา 1 จำนวน 6 ท่าน อยู่ร่วมในการปิดการปรับหมายเลขในครั้งนี้

    [​IMG]

    ซึ่งผู้ที่ได้รับการปรับหมายเลข จากหมายเลข 61 -120 ในตอนนี้ก็ยังเป็นผู้ปฏิบัติงานตามภาระหน้าที่ ยังเป็นผู้ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ของระบบ แต่ละครั้ง แต่ละภารกิจ ก็ตามเหตุการณ์จะพาไป แต่ส่วนที่สำคัญก็คือ ต้องปฏิบัติเพื่อการปล่อยวางอัตตาตัวตนควบคู่กันไปด้วย

    แต่ต่อไป เมื่อมีรุ่นใหม่เข้ามาสานงานต่อ ก็จะกลายเป็นผู้อาวุโส เช่นกัน

    แต่....ไม่ใช่ท่านเป็นผู้อาวุโส หากแต่ระบบที่ทำงานร่วมกับแต่ละท่านนั่นเองที่...อาวุโส

    อนุโมทนา และยินดีกับทุกท่านด้วยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ท่านที่มิได้มีหมายเลขใด ๆ แต่มีความเข้าใจในระบบ มีการติดตามข้อมูลอย่างต่อเนื่อง หรือมีการพบเจอประสบการณ์แปลก ๆ มีการได้รับข้อมูลหลายอย่าง หรือมีการทำมิติต่าง ๆ ให้เห็น มีการทำสิ่งแปลก ๆ ให้เกิดการสังเกตุ และสดุดใจอยู่เสมอนั้น ท่านก็คือผู้ทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว 1 ใน 5,000 คนนั่นเอง

    หรือท่านที่มาได้รับการเชื่อมระบบ แต่มิได้มารับการปรับหมายเลข ท่านก็ยังคงทำงานร่วมกับระบบอยู่เช่นเดิม แม้ท่านจะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัว จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม

    เพราะการวางตัวกันมาตั้งแต่ก่อนเกิด 5,000 คนนั้น แต่ละท่านอธิฐานกันมาเอง จึงเป็นการทำงานอย่างถูกต้องตรงตามที่ได้มีการอธิฐานกันลงมา

    ดังนั้น แม้ว่าบางท่านไม่สนใจ ไม่อยากทำ ไม่ยุ่งเกี่ยวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงได้รับการสื่อสาร ได้รับการถ่ายทอดพลังงาน ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อสะดวกในการดำเนินการต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ดี

    คงเป็นพันธะสัญญาบางอย่าง ที่ท่านได้อธิฐานกันมาตั้งแต่ก่อนเกิดนั่นเอง
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...