ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. กิตฺติคุโณ

    กิตฺติคุโณ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2008
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +61
    วันนี้เวลาประมาณ6โมงเย็น ผมมองเห็นเมฆประหลาด มีลักษณะเป็นเป็นแผ่นบางๆ มีสีรุ้ง ทางทิศตะวันตก ผมอยู่ป้ายรถเมล์หน้าเมเจอร์รัชโยธินนะครับ ไม่รู้ว่าเป็นการบอกอะไรหรือเปล่าหรือเป็นเรื่องปกติ เพราะเมฆแผ่นบางๆนี้มันคอยๆขยายใหญ่ขึ้น และหดตัวลงแล้วหายไป ถ้ามีใครสังเกตเห็นหรือเคยเห็นบอกด้วยนะครับ
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ข้อมูลของคุณเทพสามตา ผิดพลาดแล้วครับ มนุษย์ต่างดาวเขาไม่ได้มาช่วยเฉพาะพวกหัวกะทิ ที่เก่งในศาสตร์แขนงต่างๆ อย่างที่คุณเข้าใจนะครับ สิ่งที่มนุษย์ต่างดาวเขาจะทำ ก็คือเขาจะมาช่วยถ่ายทอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของพวกเขา รวมทั้งมอบอุปกรณ์พิเศษบางอย่าง ให้กับมนุษย์โลกของเราที่พวกเขาได้คัดสรรเอาไว้จำนวนหนึ่ง ให้มาช่วยมนุษย์โลกด้วยกันเองต่างหาก เขาไม่ได้จะมาพามนุษย์โลกชั้นหัวกะทิ ขึ้นยานอวกาศแล้วพาหนีออกไปนอกโลก อย่างที่คุณเข้าใจนะครับ

    ข้อมูลที่ถูกต้องของกลุ่มเขากะลามีดังนี้ครับ

    - มนุษย์ต่างดาว มีการรวมกันจากหลายดวงดาวขึ้นเป็น สมาชิกกลุ่มสากล ทำหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือดวงดาวต่างๆ ที่ประสบความวิกฤตในแต่ละด้าน ซึ่งเขายกตัวอย่างว่า เปรียบเสมือนสหประชาชาติบนโลกนี้ ที่แต่ละประเทศ จะเข้าเป็นสมาชิกของสหประชาชาติและประเทศที่เป็นสมาชิกของสหประชาชาติ เมื่อเกิดวิกฤตการณ์ในประเทศใดประเทศหนึ่งแล้วจำเป็นต้องให้ความช่วยเหลือ

    ประเทศสมาชิก ก็จะส่งทหารเข้าร่วมปฏิบัติการ ซึ่งปัญหาของแต่ละประเทศบนโลกมนุษย์ก็ยังไม่เหมือนกัน บางประเทศขาดแคลนอาหารบางประเทศ เกิดสงคราม บางประเทศเกิดอุทกภัย บางประเทศเกิดโรคระบาด ซึ่งสหประชาชาติก็จะส่งความช่วยเหลือไปตามความจำเป็นของประเทศนั้น ๆ ขาดแคลนอาหาร ก็ส่งอาหารส่งหมอ เกิดอุทกภัย ก็จัดส่งอุปกรณ์ยังชีพ หน่วยกู้ภัย และยารักษาโรคซึ่งสมาชิกของสหประชาชาติแต่ละประเทศก็จะส่งทหารที่มีความเชี่ยวชาญแต่ละงานไปทำหน้าที่นั้น ๆ เช่นประเทศไทยอาจจะส่งแพทย์ไปช่วย สหรัฐอาจจะส่งอุปกรณ์เทคโนโลยี หรือประเทศญี่ปุ่นอาจจะส่งเงินส่งอาหาร แล้วแต่ประเทศไหนมีความพร้อม หรือมีความชำนาญในแต่ละด้านไม่เท่ากัน

    - ซึ่งมนุษย์ต่างดาวในแต่ละดวงดาว ก็มีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านไม่เหมือนกัน ดังนั้นเมื่อดาวดวงใด ประสบกับวิกฤตการณ์ด้านไหน ก็จะระดมแต่ละดวงดาวที่มีความเชี่ยวชาญไปช่วยแต่ละดาวดวงนั้น เช่นบางดาวเชี่ยวชาญด้านสร้างพลังงานคุ้มกันรังสี บางดาวเชี่ยวชาญด้านผลิตอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือมนุษย์ บางดาวเชี่ยวชาญด้านสร้างเครื่องมือในการรักษาชีวิต บางดาวเชี่ยวชาญสร้างอุปกรณ์เพื่อสื่อสารกับมนุษย์ และบางดาวเชี่ยวชาญด้านชีวภาพจึงมิใช่เราเป็นดาวดวงแรก ที่มีมนุษย์ต่างดาวมาให้ความ
    ช่วยเหลือ จริงๆแล้วโลกของเรา เขาก็ให้การช่วยเหลือมาหลายครั้ง หลายหนในอดีตในการเกิดวิกฤตการณ์ในแต่ละยุค แต่ละสมัย

    - ในการที่จะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่บนดาวดวงนี้ อาจเป็นครั้งที่หนักหนาสาหัสพอสมควรเพราะการที่มนุษย์ต่างดาวระดมกำลังจากหลายดวงดาว มาเตรียมการทั่วโลกเพื่อรับมือกับภัยพิบัติครั้งนี้ มีการกระจายการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ไปทั่วโลกมีการนำ จานบิน มาปรากฏให้เห็นซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อทำความคุ้นเคยและจะไม่เกิดการช็อค เมื่อต้องเห็นเขาบินกันให้ว่อนในเวลาที่เกิดภัยพิบัติสิ่งเหล่านี้ มนุษย์ต่างดาว ได้มีการเตรียมการวางระบบการช่วยเหลือไว้ เป็น 3 ขั้นตอน ดังนี้

    - ก่อนเกิดภัยพิบัติ มาสำรวจ มาวางโครงการ นำจานบินมาปรากฏทั่วโลก เพื่อทำความคุ้นเคย มาสื่อสารกับมนุษย์เพื่อเตรียมช่องทาง ในการเตือนภัยและการช่วยเหลือในอนาคต

    - ขณะเกิดภัยพิบัติ ให้การช่วยเหลือด้านต่างๆ ด้วยเทคโนโลยี ด้านอุปกรณ์ และด้านการรักษา และด้านอื่น ๆโดยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเหล่านั้น จะส่งจากเขาให้กับมนุษย์โลก ได้ใช้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเอง ผ่านช่องทางที่เตรียมไว้ เช่นกลุ่มผู้เตรียมการช่วยเหลือเรื่องภัยพิบัติกลุ่มผู้รับการสื่อสาร หรือกลุ่มผู้ปฏิบัติทางจิตที่มีกระจายอยู่ถึง 5,000 คนทั่วโลก

    - หลังเกิดภัยพิบัติ จะให้การช่วยเหลือเพื่อพื้นฟูด้วยเทคโนโลยีของเขาทั้งด้านที่อยู่อาศัย ด้านอาหาร และด้านการรักษาเพราะตอนนั้นโลกของเราไม่มีอุปกรณ์ใด ๆ หลงเหลือให้มนุษย์ช่วยเหลือตัวเองได้และก่อนกลับ จะมีการถ่ายทอดเทคโนโลยีไว้ให้ และเขายังบอกอีกว่าเขาไม่สามารถอยู่ได้บนโลกของเรา เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ต้องเดินทางกลับเพื่อช่วยเหลือดาวดวงอื่นต่อไป

    - ทุกอย่างเป็นไปตามกลไกของธรรมชาติ การช่วยเหลือกันตามกฎของธรรมชาติ ไม่ได้เป็นบุญคุณ หรือต้องการสิ่งตอบแทนใด


    ที่มา http://astroneemo.blogspot.com/2009/01/1_13.html
     
  3. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    952
    ค่าพลัง:
    +2,393
    ภาพก่อนจะหลับ เห็นสะพานที่ไหนซักแห่งนึง เชือกที่ขึงสะพานมันขาดหลุดผึงๆๆๆ ไม่สะพานพระราม 9 ก็วงแหวนนี่ล่ะมั้ง แล้วน้ำก็ซัดเข้ามาตูมๆๆ (จากที่งูๆปลาๆ เราก็พอจะเห็นและรู้อะไรได้ตามอัตภาพ)

    ยิ่งถ้าจิตว่างๆสบายๆไม่คิด พอเดินสวนกับใครเข้าจะมีอะไรแว๊บมาทันที แต่เป็นบางครั้ง กำลังเร่งปฏิบัติให้เข้มขึ้นอีก เผื่อจะได้มีโอกาสได้สื่อสารกันทางจิต (หากไม่จมน้ำตายไปซะก่อน เพราะหนูว่ายน้ำไม่เป็น เอิ๊กๆ) และที่รู้สึกได้ทั้งเราและแม่คือ ช่วงนี้เหมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านอยู่ใกล้ๆเรามากๆถึงมากที่สุด รู้สึกชัดว่าช่วงนี้ใครปฏิบัตินี้ เอาคะแนนโบนัสรีวอร์ดคูณสามไปเลย และจะปฏิบัติก้าวหน้าได้เร็วมาก หากจิตใจไหลลงต่ำ ก็จะมีสิ่งมาดลใจว่า ..มัวทำอะไรอยู่นะ..

    เลยยิ่งมั่นใจว่าสิ่งที่เคยฝันถึงในคราวก่อนๆเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดจากอุปทานไปเอง และเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกัน หากเรายิ่งจิตสงบ ยิ่งรู้ได้ละเอียด

    ดังนี้แล...

    ปล เพิ่มเติมไม่ได้มีอาจารย์มาสอนที่บ้านเป็นพิเศษหรอก แต่ขอฝากดวงจิตไว้เป็นศิษย์หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ ตามนี้ จ้า
     
  4. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    952
    ค่าพลัง:
    +2,393
    เรื่องเมฆ สวยมากเลยจะบอกให้ เหมือนจะมีสีรุ้งอีกด้านนึงของเมฆ ที่เรามองไม่ถึง เพราะเรามองจากด้านนี้ได้ด้านเดียว


    เทวดกำลังสวดมนต์อยู่หรือเปล่า? ปล เมื่อวานวันพระ? (ถ้าจำผิดขออภัย)
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อุปกรณ์พิเศษจากเพื่อนต่างดาว

    [​IMG]
    ภาพประกอบจากทางอินเตอร์เน็ต ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเนื้อหาข้างล่างนี้นะครับ

    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sutatip_b [​IMG]

    เมื่อคืนไม่ได้ฝันแต่เห็น คงสักตีสอง ชัดมาก
    ตัวเองมีเข็มขัดอะไรสักอย่าง ถ้ากดปุ่มถูกจะเหาะได้ แต่แค่เหาะไปข้างหน้าแต่แรงไม่เยอะ คุณ Mead สอนให้แต่ยังล้มลุกคลุกคลานอยู่
    พี่สุเชษฐ์สิมีรุ่นพิเศษ เหมือนนั่งเก้าอี้เอนๆ พอจับคันบังคับก็ลอยแล้วไปข้างหน้าอย่างสวยงาม

    ฮือๆ เค้าจะเอาโมเดลพี่สุเชษฐ์น่ะ
    สงสัยสร้างกุฎิให้หลวงพี่เล็กนี่เป็นการทำบุญติดปีกจริงๆ อนุโมทนาค่ะ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->เกษม<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_930613", true); </SCRIPT>สมาชิก

    ว้าว....เยี่ยมไปเลยครับอาจารย์ไก่ สงสัยคุณคุณ mead<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_926757", true); </SCRIPT> อาจจะได้อุปกรณ์พิเศษมาจากมนุษย์ต่างดาว เลยเอามาให้กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติได้ใช้เอาไว้ช่วยเหลือคน ในตอนนั้นก็ได้ครับ....แหมอยากได้เก้าอี้รุ่นพิเศษแบบพี่สุเชษฐ์บ้างจัง แค่จับคันบังคับก็ลอยไปข้างหน้าได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับผู้สูงอายุอย่างเรา..อิอิ<!-- google_ad_section_end -->

    21-01-2008, 02:44 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->mead<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_930344", true); </SCRIPT> สมาชิก

    Wowww สงสัยว่าเก้าอี้พี่สุเชษฐ์ จะล้ำหน้ากว่าเข็มขัดของดาวผมซะแล้ว คงจะเป็นความก้าวหน้าทางจิตของพี่สุเชษฐ์มากกว่า..เนอะครับอาจารย์ไก่..งั้นวางเงินมัดจำขอจองสักสองตัวนะพี่สุเชษฐ์ อิอิ:-<!-- google_ad_section_end -->

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->เกษม<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_930613", true); </SCRIPT> สมาชิก

    ฮั่นแน่...คุณ Mead เผลอตัวยอมรับแล้วว่า เรื่องเข็มขัดของมนุษย์ต่างดาวมีจริง...อย่างไรก็อย่าลืมเอามาเผื่อแผ่เพื่อนๆ บ้างนะครับ..อิอิ

    เรื่องอนาคตังสญาณ(มองเห็นอนาคต) ของอาจารย์ไก่นั้นผมเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพื่อนๆ อย่ามองว่าเป็นเรื่องเหลวไหลไปนะครับ อาจารย์ไก่ท่านมีสัมผัสพิเศษหลายอย่าง ภาพที่เห็นอาจจะเป็นญาณทัศนะพิเศษของอาจารย์ไก่เอง หรืออาจจะเป็นมนุษย์ต่างดาวฉายภาพในอนาคต มาให้ดูล่วงหน้าเพื่อเป็นการเตรียมตัวก็เป็นไปได้ครับ

    ในช่วงเวลา 49 วันอันมืดมิดนั้น ผมคิดว่าอาจารย์ไก่คงไม่มีโอกาสนอนหลบภัยอยู่เฉยๆ เป็นแน่ คงต้องได้รับภาระมอบหมาย ให้ไปทำหน้าที่ช่วยคนในสถานที่ต่างๆ เหมือนเมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์สึนามิถล่มประเทศไทยในปี 2547 อย่างแน่นอน มนุษย์ต่างดาวเขาถึงได้ไว้วางใจมอบอุปกรณ์พิเศษเช่นนั้นมาให้ครับ<!-- google_ad_section_end -->

    21-01-2008, 10:09 AM

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->mead<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_930344", true); </SCRIPT> สมาชิก

    จะว่าไปเรื่องแบบนี้อย่างที่พี่เกษมบอกล่ะครับ..ฉายภาพอนาคตมาให้อาจารย์ไก่ชมก่อนเพื่อน ถ้ารอดผ่านไปได้คงมีของแปลกใหม่ล้ำหน้าที่คนในยุคนี้ไม่เคยพบเห็นอีกมากมาย.. ไม่ใช่กลับไปยุคหินแน่นอนครับ

    21-01-2008, 10:29 AM

    ที่มา http://palungjit.org/threads/ปรียนันท์ธรรมสถาน-เพื่อปฏิบัติและหลบภัย.81557/page-78#post929800
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2009
  6. solarman

    solarman สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤษภาคม 2009
  7. nititep

    nititep เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +268
    ผมก็เห็นครับ กำลังขับรถจากพระราม3มุ่งหน้าสะพานกรุงเทพ
    มีเมฆเป็นรูปแท่น และบนเมฆแท่นนั้นมีเมฆสีรุ้ง รอบๆเมฆแท่นและเมฆสีรุ่ง มีช่องเหมือนเป็นทางพุ่งสูงขึ้นไป พอดีรถติดเลยมองนานประมาณ 3 นาที หลังจากนั้นเมฆก็สลายตัวอย่างรวดเร็ว

     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ระเบิดนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือแรงกว่าทดลองครั้งแรก 10-20 เท่า

    [​IMG]

    มอสโก 25 พ.ค. - กระทรวงกลาโหมรัสเซีย เผยพลังการระเบิดของระเบิดนิวเคลียร์เกาหลีเหนือ อยู่ระหว่าง 10-20 กิโลตัน โดยสถานที่ทดลองมีขึ้นในดินแดนของเกาหลีเหนือ ห่างจากเมืองคิลจู ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ 80 กิโลเมตร

    การทดลองนิวเคลียร์ในครั้งนี้ นับว่ามีพลังการระเบิดที่รุนแรงกว่าการทดลองครั้งแรกในปี 2549 ซึ่งมีพลังการระเบิดไม่ถึง 1 กิโลตัน.- สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 15:05:26

    โอบามา วิตกการทดลองนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ

    [​IMG]

    วอชิงตัน 25 พ.ค. - ประธานาธิบดีบารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐ กล่าวว่า การทดลองขีปนาวุธและนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือเป็นประเด็นที่สร้างความวิตกกังวลอย่างมากให้กับทุกประเทศ ผู้นำสหรัฐยืนยันว่า จะเรียกร้องประชาคมระหว่างประเทศจัดการกับเรื่องนี้

    แถลงการณ์ของประธานาธิบดีโอบามา ระบุว่า เกาหลีเหนือท้าทายประชาคมระหว่างประเทศโดยตรง พฤติกรรมของเกาหลีเหนือได้เพิ่มความตึงเครียดและทำลายเสถียรภาพในเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ ความพยายามของประเทศนี้ในการพัฒนาอาวุธนิวเคลียร์และโครงการขีปนาวุธเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงและสันติภาพของนานาชาติ รัฐบาลสหรัฐจะนำประเด็นนี้ขึ้นมาหารือผ่านคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ และการประชุม 6 ฝ่ายว่าด้วยนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ. -สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 15:00:50

    ชาวเกาหลีใต้เผารูปคิม จอง อิล ประท้วงทดลองอาวุธนิวเคลียร์

    [​IMG]

    โซล 25 พ.ค. - นักเคลื่อนไหวของเกาหลีใต้ เผารูปภาพนายคิม จอง อิล ผู้นำเกาหลีเหนือ พร้อมกับเรียกร้องประชาคมนานาชาติลงโทษเกาหลีเหนือ ที่ทดลองอาวุธนิวเคลียร์

    ในระหว่างการชุมนุมที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งกลางกรุงโซล นักเคลื่อนไหวหัวอนุรักษ์นิยมประมาณ 200 คน พากันร้องตะโกนให้โค่นล้มนายคิม จอง อิล พร้อมกับจุดไฟเผาธงชาติขนาดยักษ์ของเกาหลีเหนือ กลุ่มผู้ประท้วงกล่าวเรียกร้องคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ ใช้มาตรการคว่ำบาตรที่เข้มงวดขึ้นต่อเกาหลีเหนือ โดยให้ระงับความช่วยเหลือทั้งหมดต่อประเทศนี้ จนกว่าจะสละทิ้งโครงการอาวุธนิวเคลียร์อย่างสิ้นเชิง.- สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 15:14:43

    อินเดียว่าการทดลองนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง

    [​IMG]

    นิวเดลี 25 พ.ค. - ทางการอินเดียซึ่งเป็นประเทศที่ครอบครองอาวุธนิวเคลียร์ แถลงว่า การที่เกาหลีเหนือทดลองอาวุธนิวเคลียร์ถือเป็นการละเมิดข้อตกลงระหว่างประเทศ

    กระทรวงต่างประเทศอินเดีย แถลงว่า อินเดียมีความเห็นเช่นเดียวกับประชาคมโลก ด้วยความกังวลว่าการทดลองนิวเคลียร์จะส่งผลกระทบต่อความมั่นคงและเสถียรภาพในภูมิภาค ก่อนหน้านี้อินเดียเคยประกาศว่าเป็นประเทศที่ครอบครองอาวุธนิวเคลียร์ด้วยการทดสอบนิวเคลียร์เมื่อปี 2541 และเคยโต้เถียงเรื่องความไม่เป็นธรรมตามที่ข้อตกลงระหว่างประเทศอนุญาตให้เพียง 5 ชาติ ซึ่งได้แก่ อังกฤษ จีน ฝรั่งเศส รัสเซีย และสหรัฐ สามารถครอบครองอาวุธนิวเคลียร์ได้เท่านั้น .-สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 17:32:12

    เกาหลีเหนือทดลองขีปนาวุธพิสัยใกล้

    [​IMG]

    โซล 25 พ.ค.-สำนักข่าวยอนฮัพของเกาหลีใต้ รายงานว่า เกาหลีเหนือยิงทดสอบขีปนาวุธพิสัยใกล้อีก 2 ลูกในวันนี้ (25 พ.ค.) หลังจากที่ประกาศความสำเร็จในการทดลองนิวเคลียร์ใต้ดินได้ไม่กี่ชั่วโมง

    รายงานระบุว่า การทดสอบขีปนาวุธพิสัยใกล้มีขึ้นที่ชายฝั่งด้านตะวันออกของเกาหลีเหนือ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เกาหลีเหนือเพิ่งทดสอบขีปนาวุธพื้นสู่อากาศพิสัยยิงไกล 130 กิโลเมตร และต่อมาได้ยิงทดสอบขีปนาวุธพิสัยใกล้อีก 2 ลูกตามที่เป็นข่าว

    แหล่งข่าว ระบุว่า การทดสอบขีปนาวุธมีขึ้นที่เมืองมูซูดัน-รี ทางชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือ บริเวณเดียวกับที่ยิงจรวดพิสัยไกลแตโปดอง-2 เมื่อวันที่ 5 เมษายน

    หน่วยยามฝั่งญี่ปุ่น เคยกล่าวไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เกาหลีเหนือเตือนเรือไม่ให้แล่นผ่านน่านน้ำในรัศมี 130 กิโลเมตรจากเมืองคิมเชค ซึ่งตั้งอยู่ที่ชายฝั่งทะเลทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ.-สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 17:26:13

    เกาหลีเหนือเตรียมยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้อีก

    [​IMG]

    โซล 26 พ.ค.- สำนักข่าวยอนฮัพของทางการเกาหลีใต้รายงานว่า เกาหลีเหนือเตรียมยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้อีกในวันนี้หรือพรุ่งนี้นอกชายฝั่งตะวันตกของประเทศ หลังจากเมื่อวานนี้ยิงไปแล้ว 3 ลูก

    ยอนฮัพอ้างเจ้าหน้าที่เกาหลีใต้ว่า เกาหลีเหนือประกาศห้ามเรือแล่นในทะเลนอกชายฝั่งจังหวัดเปียงกังใต้ระหว่างวันที่ 25-27 นี้ จึงมีแนวโน้มว่าเกาหลีเหนือจะทดสอบยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้อีกในวันนี้หรือพรุ่งนี้ หลังจากเมื่อวานนี้ทดลองนิวเคลียร์ใต้ดินและยิงขีปนาวุธพิสัยใกล้ 3 ลูก เป็นเหตุให้นานาชาติพากันประณาม.-สำนักข่าวไทย

    2009-05-26 09:19:35

    คณะมนตรียูเอ็นประณามเกาหลีเหนือด้วยเสียงเอกฉันท์

    [​IMG]

    สหประชาชาติ 26 พ.ค. - คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ ประณามเกาหลีเหนือด้วยมติเอกฉันท์ว่า การทดลองนิวเคลียร์เมื่อวานนี้ เป็นการละเมิดอย่างชัดเจนต่อมติที่ออกหลังจากเกาหลีเหนือทดลองนิวเคลียร์ครั้งแรกเมื่อปี 2549

    สมาชิกคณะมนตรีความมั่นคงยูเอ็น เห็นพ้องตามมติที่ไม่มีผลผูกพันดังกล่าว หลังจากใช้เวลาประชุมฉุกเฉินไม่ถึง 1 ชั่วโมง มติระบุว่า สมาชิกคณะมนตรีความมั่นคงฯ คัดค้านอย่างยิ่ง และประณามการทดลองนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ซึ่งเป็นการละเมิดมติที่ 1718 อย่างชัดเจน และว่า สมาชิกคณะมนตรีความมั่นคงฯ ตัดสินใจดำเนินการทันทีตามมติในเรื่องนี้

    ส่วนเรื่องคณะมนตรีความมั่นคงฯ จะเพิ่มมาตรการลงโทษเกาหลีเหนือหรือไม่นั้น นางซูซาน ไรซ์ เอกอัครราชทูตสหรัฐประจำยูเอ็น เผยว่า ยังเร็วเกินไปที่จะคาดการณ์ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ดี สหรัฐเห็นว่า เกาหลีเหนือละเมิดกฎหมายสากลอย่างร้ายแรง เป็นภัยต่อสันติภาพและเสถียรภาพทั้งระดับภูมิภาคและสากล ดังนั้น สหรัฐจะหาทางให้มีมติที่มีมาตรการจริงจัง

    ด้านนายฌอง ปิแอร์ ลาครัวซ์ รองเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำยูเอ็น ประกาศจุดยืนของฝรั่งเศสว่า ควรเพิ่มมาตรการลงโทษเกาหลีเหนือ ส่วนนายวิตาลี เชอร์กิน เอกอัครราชทูตรัสเซีย และนายยูกิโอะ ทาคาสุ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำยูเอ็น เห็นตรงกันว่า ควรมีท่าทีจริงจังและชัดเจนตอบโต้การกระทำของเกาหลีเหนือ. - สำนักข่าวไทย

    2009-05-26 07:42:27

    มีผู้เสียชีวิต 25 รายจากไซโคลนถล่มบังกลาเทศ-อินเดีย

    [​IMG]

    ธากา 26 พ.ค. - เจ้าหน้าที่บังกลาเทศกล่าวว่า บังกลาเทศปฏิบัติการกู้ภัยและบรรเทาทุกข์ครั้งใหญ่ในวันนี้ ภายหลังจากที่ไซโคลน “ไอลา” พัดถล่มพื้นที่ชายฝั่ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 15 ราย และอีก 10 รายในอินเดีย

    ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ในบังกลาเทศเป็นเด็ก ซึ่งจมน้ำจากอิทธิพลของพายุไซโคลนไอลา ทำให้เกิดคลื่นสูง 4 เมตร ขณะเคลื่อนตัวขึ้นฝั่งในวันจันทร์ ประชาชนราว 330,000 คนถูกตัดขาดเพราะน้ำท่วม ส่วนหน่วยป้องกันภัยพลเรือนต้องช่วยจัดสรรอาหาร น้ำดื่ม และที่พักชั่วคราวแก่ผู้ประสบภัย ขณะที่รัฐเบงกอลตะวันตกในอินเดีย พายุไซโคลนกระหน่ำเมืองกัลกัตตา ทำให้ต้นไม้หักโค่น ไฟดับ และรถยนต์เสียหาย ทั้งนี้บริเวณพื้นที่ทางเหนือของอ่าวเบงกอลมักเผชิญกับพายุโซนร้อนและไซโคลนช่วงฤดูมรสุม. -สำนักข่าวไทย

    2009-05-26 13:54:10

    ไซโคลนถล่มอินเดีย มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 18 คน

    [​IMG]

    อินเดีย 26 พ.ค. - พายุไซโคลนพัดถล่มพื้นที่ทางตะวันออกของอินเดีย ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 18 คน

    พายุไซโคลนที่พัดกระหน่ำบังกลาเทศและพื้นที่ในรัฐเวสต์ เบงกอล ซึ่งอยู่ทางตะวันออกของอินเดีย ทำให้เกิดคลื่นลมแรงและน้ำท่วม ผู้คนราว 5 แสนคน ต้องอพยพจากที่อยู่อาศัย ทางการบังกลาเทศและอินเดีย ระบุว่า พายุทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 33 คน ในจำนวนนี้เป็นผู้เสียชีวิตในอินเดีย 18 คน โดยส่วนใหญ่เสียชีวิตจากการจมน้ำ บ้านพังถล่ม และ ต้นไม้ล้มทับ

    แรงของพายุและคลื่นขนาดใหญ่ ได้สร้างความเสียหายให้กับถนน คันกั้นน้ำ และพื้นที่เกษตรกรรม ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักและกระแสลมแรง ยังทำให้ถนนหลายสายในเมืองกัลกัตตา เมืองเอกของรัฐเวสต์ เบงกอล ต้องจมอยู่ใต้น้ำ.-สำนักข่าวไทย

    2009-05-26 09:37:55

    หวัดธรรมดาคร่าชีวิตเด็กเปรูแล้วกว่า 130 คน

    [​IMG]

    เปรู 26 พ.ค.-เปรูกำลังถูกไข้หวัดตามฤดูกาลเล่นงานหนักยิ่งกว่าไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ขณะนี้มีเด็กเสียชีวิตเพราะหวัดธรรมดาแล้วกว่า 130 คน

    ภัยจากไข้หวัดตามฤดูกาล ทำให้ปีนี้มีเด็กต้องเสียชีวิตไปแล้ว 133 คน ทั้งจากอาการติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจและปอดบวม สถานการณ์ดังกล่าวทำให้หน่วยงานด้านสาธารณสุขของเปรูหวั่นวิตกต่อภัยไข้หวัดตามฤดูกาลมากขึ้น ว่าอาจส่งผลรุนแรงยิ่งกว่าไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่

    นายออสการ์ อูการ์เต รัฐมนตรีสาธารณสุขเปรู กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ยากจน ตามรายงานระบุว่า จังหวัดที่มีผู้เสียชีวิตสูงที่สุด คือ ปูโน 27 คน คุสโก 16 คน และลิมา 13 คน กุมารแพทย์คนหนึ่งเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นมีสาเหตุจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ขณะที่ชาวบ้านบางกลุ่มแสดงความไม่พอใจกระทรวงสาธารณสุขที่ทุ่มเงินและเวลาไปกับการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสเอช 1 เอ็น 1 แต่กลับไม่สนใจปราบเชื้อหวัดธรรมดา.-สำนักข่าวไทย

    2009-05-26 14:11:41

    ญี่ปุ่นสอนทำหน้ากากอนามัยเองหลังขาดแคลนช่วงไข้หวัดระบาด

    [​IMG]

    โตเกียว 25 พ.ค.- เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่น กล่าวว่า ทางการท้องถิ่นและเจ้าของเว็บไซต์ส่วนตัวหลายแห่งต่างสอนวิธีทำหน้ากากอนามัยใช้เองจากวัสดุง่ายๆ เช่น กระดาษชำระแบบหนา ถ้วยกรองกาแฟ และผ้าอนามัย

    ทางการเมืองทัตซึโนะมีคำแนะนำทางเว็บไซต์สอนวิธีทำหน้ากากอนามัยใช้เองในภาวะที่ไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน ด้วยผ้าพันแผล กระดาษทิชชู่ และสายรัดที่ทำจากยาง หลังจากประชาชนสอบถามมามากมายเพราะร้านค้าขายหน้ากากอนามัยจนหมดเกลี้ยงและไม่มีวางจำหน่ายเลย จึงทำให้เว็บไซต์ของทางการและสื่อหลายแห่งมีรายงานวิธีทำหน้ากากอนามัยด้วยวัสดุที่แตกต่างกัน ตั้งแต่กระดาษชำระ และถ้วยกระดาษที่ใช้กรองผงกาแฟ ไปจนถึงการใช้ผ้าอนามัยปิดปากปิดจมูกโดยเน้นว่าหายใจได้สะดวกสบายเหมือนกัน ทั้งนี้ กระทรวงสาธารณสุขญี่ปุ่นยืนยันว่า ญี่ปุ่นมีผู้ติดเชื้อไวรัสเอช1 เอ็น1 จำนวน 342 คนแล้ว และยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิต.-สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 15:28:23

    ไต้หวันเพิ่มระดับการเตือนภัยไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่

    [​IMG]

    ไทเป 25 พ.ย. - ไต้หวันเพิ่มระดับการเตือนภัยไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ หลังจากมีรายงานพบผู้ติดเชื้อที่ได้รับการยืนยันแล้วเพิ่มอีก 3 คน ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็น 9 คน

    รายงานระบุว่า ผู้ป่วยใหม่ 2 คน เป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาในสหรัฐ และเดินทางกลับมาจากนครซานฟรานซิสโก ในเที่ยวบินเดียวกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ป่วยทั้งสองคนได้ขอเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล หลังจากเริ่มรู้สึกไม่สบาย แต่ยังไม่มีอาการไข้แต่อย่างใด ส่วนอีกคนเป็นหญิงซึ่งติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ชนิดเอ เอช 1 เอ็น 1 จากเพื่อนหญิงอายุ 30 ปี ซึ่งมีรายงานยืนยันการติดเชื้อหลังเดินทางไปกรุงมะนิลาของฟิลิปปินส์ กับญาติอีก 3 คน

    หลังการพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ ทำให้ศูนย์ควบคุมโรคของไต้หวันต้องสั่งยกระดับการเตือนภัยจาก 2 เป็น 3 จากทั้งหมด 6 ระดับ แต่ศูนย์ควบคุมโรคฯ ยังคงย้ำไม่ให้ประชาชนตื่นตระหนก เนื่องจากยังไม่พบการระบาดภายในไต้หวันแต่อย่างใด ด้านรัฐมนตรีสาธารณสุขไต้หวันได้ยกเลิกแผนการเดินทางไปยังอเมริกากลางพร้อมประธานาธิบดีโดยผ่านสหรัฐในวันอังคารนี้. -สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 17:40:30

    ที่มา http://news.mcot.net/international/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    Situation Update No. 7
    <small>On 2009-05-26 at 08:45:13 [UTC]</small>

    Event: Nuclear Event
    Location: North Korea Kimchaek area Situation

    North Korea fired two short-range missiles from its east coast Tuesday, South Korea's Yonhap news agency cited a South Korean official as saying, one day after conducting a nuclear test and firing another short-range missile. "The North is continuing its saber-rattling," the unnamed official said. "We should be clear that these are short-range missiles. They are in the realm of anti-ship or anti-aircraft missiles, not missiles designed to target cities or other country population centers," said analyst Daniel Pinkston of the International Crisis Group, which describes itself as an independent nonprofit committed to preventing and resolving deadly conflict. Earlier Tuesday South Korea formally announced it would join a U.S.-led effort to crack down on trafficking in weapons of mass destruction in response to North Korea's nuclear test. South Korean President Lee Myung-bak's government said it would join the 6-year-old Proliferation Security Initiative because of "the grave threat WMD and missile proliferation is posing to global peace," Foreign Ministry spokesman Moon Tae-young said. The effort is aimed at interdicting shipments of weapons technology, a rare source of hard currency for North Korea, but Moon said the south would continue to uphold a shipping agreement with the north. North Korea previously had protested any move by South Korea to join the initiative. There was no immediate response to Tuesday's declaration, but North Korea's state-run news agency said in April that any effort to join the initiative would be regarded as "a declaration of war."
     
  10. OLDMAN AND A CAR

    OLDMAN AND A CAR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    824
    ค่าพลัง:
    +2,752
    ....ดีครับ...แสดงว่า มีการตรวจจับด้วยกล้องดาราศาสตร์ ได้บ้างแล้ว... แต่ ยังเป็นเพียง การคาดการ....หากเป็นจริง เราควรจะได้ข่าวยืนยัน.... การมีจริง ของดาวดวงนี้ ในระยะเวลา จากนี้ไป ถึง ๒๕๕๕ ช่วยไขปริศนาต่างๆได้มาก....ใครมีข่าวดีๆ หรือความคืบหน้าของดาวดวงนี้... ก็ รีบนำมาเสนอ...

    อนุโมทนา
     
  11. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    ระเบิดนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือแรงกว่าทดลองครั้งแรก 10-20 เท่า

    [​IMG]

    มอสโก 25 พ.ค. - กระทรวงกลาโหมรัสเซีย เผยพลังการระเบิดของระเบิดนิวเคลียร์เกาหลีเหนือ อยู่ระหว่าง 10-20 กิโลตัน โดยสถานที่ทดลองมีขึ้นในดินแดนของเกาหลีเหนือ ห่างจากเมืองคิลจู ไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ 80 กิโลเมตร

    การทดลองนิวเคลียร์ในครั้งนี้ นับว่ามีพลังการระเบิดที่รุนแรงกว่าการทดลองครั้งแรกในปี 2549 ซึ่งมีพลังการระเบิดไม่ถึง 1 กิโลตัน.- สำนักข่าวไทย

    2009-05-25 15:05:26


    สำหรับกรณีการที่เกาหลีเหนือทดลองอาวุธนิวเคลียร์ใต้้ดินนั้น
    นอกจากจะก่อให้เกิดแรงตึงเครียด ด้านการเมือง การทหารระหว่าง ประเทศในภูมิภาคนี้อย่างมากจนอาจก่อให้เกิดสงครามได้


    การทดลองนิวเคลียร์ใต้ดินยังทำให้เกิดพลังงานลงไปยังเพลทของเปลือกโลกซึ่งจะทำให้เกิดแผ่นดินไหว ทั้งในแผ่นดินและมหาสมุทรได้

    โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพลทที่ตั้งของประเทศญี่ปุ่นนั้นบอบบางมาก และเสี่ยงต่อการจมของเกาะญี่ปุ่นอยู่แล้วครับ

    ดังนั้นผลกระทบที่ผู้ทดลองไม่คาดไว้และหรือไม่สนใจก็คือ

    การเกิดแผ่นดินไหวที่จะติดตามมา และหากเกิดในมหาสมุทร ในเงื่อนไขที่เหมาะสมพอดี ก็อาจทำให้เกิด สึนามิติดตามมาได้ครับ

    จับตาและระมัดระวังเอาไว้ด้วยครับ
     
  12. เทพสามตา

    เทพสามตา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ลองจำลองเหตุการณ์นะครับ กรณีก่อนเกิดภัยพิบัติแล้วมนุษย์ต่างดาวมาช่วยโลกจริงๆ

    1.เชื่อกันว่า มนุษย์ต่าวดาวจะมาปรากฎตัวให้เห็นและให้อุปกรณ์มนุษย์หรือเทคโนโลยีอะไรก็แล้วแต่ในการช่วยเพื่อนมนุษย์ให้พ้นภัยที่จะเกิด คำถามนะครับ

    1.1 ปฎิกริยาของคนโดยส่วนมากจะคิดว่าเค้ามาช่วยหรือมาทำอะไรครับ กี่เปอร์เซ็นที่เชื่อเรื่องภัยภิบัติและกี่เปอร์เซ็นต์ที่คิดว่าเค้ามาช่วยหรือมาทำอะไร เพราะเป็นสิ่งใหม่ที่น้อยคนจะเคยเห็นมนุษย์ต่างดาว แน่นอนว่าต้องตกใจประหลาดใจและ เค้ามาอะไร เอ แล้วถ้าเค้ามาร้ายหละเราควรป้องกันโลกเราหรือเปล่า บางประเทศอาจส่งขีปนาวุธไปต้อนรับมั้ย

    1.2มนุษย์ต่างดาวจะสื่อสารด้วยอะไรครับ จิต หรือ คำพูดครับ แล้วภาษาอะไรเหรอครับโลกนี้มีตั้งหลายภาษา ถ้าทางจิตแปลว่า ณ เวลานั้นทุกคนจะอยู่ในสภาวะทางจิตสู
    สามารถสื่อสารได้ด้วยจิต หรือจะมีตัวแทนผู้แปลภาษามาพูดเหรอครับ เอ แล้วตัวแทนนั้นจะน่าเชือถือหรือจะถูกมองว่าบ้าหรือเปล่า เอ หรือเค้าจะมีเครื่องมือสุดทันสมัยทำให้เราเข้าใจภาษาเค้าหรือเปล่า เห็นว่าเค้าล้ำกว่าโลกเรามาก

    1.3ถ้าเค้าจัดสรรไว้แล้วว่ากลุ่มคนกลุ่มไหนจะรอด อ้าว แล้วคนที่เหลอหละที่เค้าไม่ได้กำหนดให้รอดหล่ะ แต่เค้ารู้แล้วนะว่ามนุษย์ต่างดาวจะช่วยแต่ช่วยไม่หมดเท่านั้นเอง จะเกิดการโกลาหลหรือแก่งแย่งกันหนีมั้ยครับ เพราะมันจะรู้กันก่อนที่จะเกิดภัยภิบัติหนิ แล้วจะมีพวกหลอกลวงว่าจะทำให้คนอื่นรอดแอบแฝงหรือเปล่า น่าคิดนะ

    1.4เค้าช่างมีน้ำใจงดงามจริงๆช่วยมนุษย์โลกทั้งๆที่ไม่เคยมีสัมพันธ์อะไรกันมาก่อนเลย ถือเป็นการให้อย่างบริสุทธิ์มากๆ งั้นดาวอื่นๆที่มีสิ่งมีชีวิตก็มีอีกตั้งเยอะและก็มีวงจรทำลายตัวเองเหมือนกับโลกเรา เค้าจะมีน้ำใจไปช่วยดาวดวงอื่นบ้างไหมหนอ คงต้องใช้เวลาเยอะนะขนาดโลกเรายังต้องมาด้อมๆมองๆเป็นสิบๆปีเก็บข้อมูลวิเคราะห์อีกโข

    ***อยากให้ช่วยกันวิเคราะห์ครับลองนึกดูว่าถ้าเกิดเหตุการณ์จริงๆตัวเราจะมีปฎิกริยากับเพื่อนต่างดาวอย่างไร และจิตใต้สำนึกความกลัวตายของเราจะสนองออกมาในรูปแบบไหนถ้ารู้ว่าเราก็มีเปอร์เซนต์รอดอยู่นะ ผมไม่ได้ว่าไม่เชื่อนะครับผมบอกไปแล้วว่ามีจริงแต่ไม่ได้มาเป็นอะไรเหมือนหนังขนาดนั้น แต่ถ้าจะเป็นอย่างนั้นก็ลองวิเคราะห์ดูครับ ว่าขนาดยังไม่มีมนุษย์ต่างดาวเข้ามาโลกเราที่มีหลากหลายความเชื่อยังแตกกันขนาดนี้แล้วถ้ามีเพื่อนต่างดาวเข้ามาจะเป็นยังไง

    **และยืนยันคำเดิมครับ ทำดีไว้เถิดไม่มีใครหนีความตายได้หรอก แต่อย่าหนีความดีหล่ะ
     
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ทุกคำถามที่คุณ เทพสามตา สงสัย

    มีคำตอบ ให้หมดแล้วในลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ

    ขอเชิญศึกษาดูก่อน แล้วจะเข้าใจว่าความจริงเป็นเช่นใด

    จะมาโต้เถียงกันไปมาในกระทู้นี้ ก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลยครับ

    มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา 1

    มนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา 2
     
  14. k_isara

    k_isara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +119
    26 พ.ค. 52
    <o>:p</o>:p
    <o>:p</o>:p
    ฐานเชียงคาน
    <o>:p</o>:p
    <o>:p</o>:p
    ตกลงว่าผมและเพื่อนแนวร่วมจะซื้อที่ๆเชียงคานรวม 2ไร่ และยังมีผู้อื่นอีก 1ไร่ ไร่ที่ 3 นี้ผมยังไม่ยืนยัน รอให้ถึงเดือนตุลาคม 52 ถึงจะสรุปได้แน่นอน
    <o>:p</o>:p
    <o>:p</o>:p
    มีหลานสาวเพื่อนสมาชิกในเว็บฯ มีจิตที่จะช่วยผมซื้อที่ดินด้วย โดยจะโอนเงินมาให้หนึ่งหมื่นบาท ผมก็ได้ตอบขอบคุณไป หลานสาวรายนี้เคยส่งปัจจัยมาช่วยสร้างรางน้ำและซื้อแท็งค์น้ำ 1 ใบ ได้ถวายวัดไปเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 52 ที่ผ่านมา
    <o>:p</o>:p
    <o>:p</o>:p
    เงินซื้อที่มีแล้ว ผมจึงขอให้เงินที่จะโอนให้ ผมจะนำไปทำท่อประปาหมู่บ้านเข้าสู่พื้นที่แทน
    <o>:p</o>:p
    <o>:p</o>:p
    อีกรายเป็นครูแถวดอนเมืองที่เคยช่วยปัจจัยทำไฟฟ้า รางน้ำและซื้อแท็งค์น้ำ จะช่วยผมเรื่องเงิน ผมจึงขอให้เขาช่วยเรื่องบ่อเก็บมูล ซึ่งผมคิดว่าจะขุด 20 บ่อ ผมคิดว่าคงต้องใช้เงินประมาณ สองหมื่นบาท หากเงินเหลือก็จะนำไปรวมไว้ส่วนกลางเพื่อที่จะนำไปจ้างขุดบ่อน้ำต่อไป

    รายที่สามคือแม่บุญธรรมของหลานสาว รับปากว่าจะช่วยผมเรื่องเงิน ที่ผมจะสร้างฐานที่เชียงคาน
    <o></o><o></o><o></o>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 28 พฤษภาคม 2009
  15. amm.

    amm. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +613
    ยะลาเดือด!!! วินาศกรรมทั่วเมือง ทั้งระเบิด-วางเพลิง

        • [​IMG] 27 พ.ค. 52 08.49 น.
        • [​IMG] อ่าน<SCRIPT src="http://app.sanook.com/weblog/counter/js/?site_id=71&weblog_id=21&entry_id=766868" type=text/javascript></SCRIPT> 1,144 ครั้ง
      • เลือกขนาดตัวอักษร : [​IMG] [​IMG]
    • [​IMG]สนับสนุนเนื้อหา
    <!-- คนร้ายก่อเหตุวินาศกรรมทั่วพื้นที่ ในเมืองยะลา ช่วงเช้ามืดวันนี้ ทั้งลอบวางระเบิด และลอบวางเพลิงบริษัท ร้านค้า และโกดังของเอกชน
    -->[​IMG]
    ยะลาเดือด!!! วินาศกรรมทั่วเมือง ทั้งระเบิด-วางเพลิง

    คนร้ายก่อเหตุวินาศกรรมทั่วพื้นที่ ในเมืองยะลา ช่วงเช้ามืดวันนี้ ทั้งลอบวางระเบิด และลอบวางเพลิงบริษัท ร้านค้า และโกดังของเอกชน ทำให้เกิดความเสียหายจำนวนมาก แต่ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เมื่อเวลา 04.00 น.วันนี้ (27 พ.ค.) เกิดเหตุคนร้ายก่อวินาศกรรม ในพื้นที่เขตเทศบาลนครยะลา และใกล้เคียง ด้วยการลอบวางระเบิด และลอบวางเพลิง โดยจุดแรกลอบวางเพลิงโกดังขายสินค้าของร้านศรีสมัย ถนนเฉลิมชัย จุดที่ 2 ร้านอภิรักษ์เฟอร์นิเจอร์ เลขที่ 68 ถนนตลาดเมืองใหม่ จุดที่ 3 โกดังศรีสมัยบ้านจารู ตลาดเก่า และจุดที่ 4 โกดังย่งฮวดขายอุปกรณ์การก่อสร้าง ต.ท่าสาป ตั้งอยู่บนถนนสายยะลา-บ้านเนียง
    นอกจากนี้ คนร้ายยังนำระเบิดแสวงเครื่อง ไปวางไว้หน้าโชว์รูม ของบริษัทปัตตานี เจริญเทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถอีซูซุ บนถนนเทศบาล 1 แรงระเบิดทำให้กระจกแตก เสาปูนโฆษณาเสียหาย และเวลาไล่เลี่ยกัน คนร้ายขี่รถจักรยานนต์นำถุงบรรจุระเบิด ไปวางไว้ตรงประตูกระจกหน้ารามาคาเฟ่ โรงแรมยะลารามา โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายได้หิ้วกระเป๋ามาวางที่หน้าโรงแรม จากนั้นได้เกิดระเบิดขึ้น ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ ทำให้กระจกแตก และรถกระบะเสียหาย 1 คัน
    ต่อมาคนร้ายที่คาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน ได้ลอบนำระเบิดแสวงเครื่อง ไปวางไว้ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารกสิกรไทย สาขายะลา ถนนปราจิณ ทำให้ตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย ส่วนที่ตลาดสามแยกบ้านเนียง หมู่ 4 ต.เปาะเส้ง อ.เมืองยะลา คนร้ายลอบวางเพลิงเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์มือถือ จนได้รับความเสียหาย
    ทั้งนี้ จ.ยะลากำลังอยู่ระหว่างการจัดงานสมโภชศาลหลักเมืองยะลา และงานกาชาดประจำปี 2552 ระหว่างวันที่ 25 พ.ค.-4 มิ.ย. ซึ่งในปีนี้ กำหนดจัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้สโลแกน ปิดช่องว่าง อย่างสร้างเงื่อนไข ตามแนวทางต่อยอดยุทธศาสตร์ยะลาสันติสุข ทำให้ยะลาวางกำลังเจ้าหน้าที่ อย่างเข้มงวด เพื่อเฝ้าระวังการก่อเหตุรุนแรง อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังพบความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนร้าย ในการเตรียมก่อเหตุช่วงนี้ด้วย
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    แผนงานช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ
    (ของมนุษย์ต่างดาว)

    [​IMG]

    สาเหตุที่มีการเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่

    เมื่อดวงจิตที่ยังเวียนว่ายตายเกิดและเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับดาวโลกนี้ ได้ทำกรรมชั่วไว้ในแต่ละภพภูมิและแต่ละภพชาติที่มีจำนวนนับไม่ถ้วน เมื่อดวงจิตใดทำกรรมชั่ว ก็จะได้รับผลแห่งกรรมนั้น ซึ่งเป็นผลแห่งกรรมเฉพาะตัว ส่วนผลแห่งกรรมรวมจะเกิดขึ้นจากกรรมชั่วที่ทุกดวงจิตได้ทำไว้และไปสะสมรวมตัวกัน จนกลายเป็นพลังกรรมดำ เมื่อพลังกรรมดำมีการสะสมรวมตัวกันมากขึ้น จะทำให้พลังนี้มีแรงผลักดันให้เกิดผลแห่งกรรรมรวมคือ จะมีภัยพิบัติครั้งใหญ่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้​

    ความหมายของคำว่า "ภัยพิบัติครั้งใหญ่"

    คำว่า "ภัยพิบัติครั้งใหญ่" ในที่นี้หมายถึง ภัยธรรมชาติที่จะเกิดขึ้นในระดับรุนแรงทั่วโลก ได้แก่ สภาพภูมิอากาศแปรปรวนและเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน อากาศร้อนจัด หนาวจัด ฝนตกหนัก ลมพายุรุนแรง ไฟไหม้ป่า ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหว โคลนถล่ม หิมะถล่ม น้ำแข็งทั่วโลกละลาย ทำให้ระดับน้ำทะเลสูงขึ้น ฯลฯ​

    ภัยธรรมชาติเหล่านี้จะเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้มนุษย์และสัตว์เสียชีวิตเป็นจำนวนมหาศาล ส่วนภัยอื่นๆ เป็นเพียงทางผ่านของการเดินทางไปสู่ช่วงเวลาการเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่​

    ผลจากการเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่

    มนุษย์และสัตว์จะเสียชีวิตเป็นจำนวนมหาศาล มนุษย์จะเสียชีวิตเกินกว่าครึ่งหนึ่งของจำนวนประชากรทั้งหมดในโลกนี้ บ้านเรือน อาคารสถานที่และทรัพย์สินทั่วโลกจะถูกทำลายพังพินาศ ระบบเทคโนโลยีต่างๆ จะเสียหายและใช้งานไมได้เลย เช่น ระบบไฟฟ้า ระบบน้ำประปา ระบบโทรศัพท์ และรบบคอมพิวเตอร์ เป็นต้น จะมีน้ำท่วมระดับสูงบริเวณพื้นที่ราบทั่วโลกเป็นระยะเวลานาน ดังนั้น ผู้ที่รอดชีวิตจึงไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ตามสภาวะปกติเหมือนเดิม และต้องไปอาศัยหลบภัย ณ จุดปลอดภัยต่างๆ ทั่วโลกเป็นระยะเวลานาน​

    ภัยธรรมชาติครั้งใหญ่จะชำระล้างโลกให้สะอาดขึ้น ได้แก่ อากาศจะบริสุทธิ์ขึ้น น้ำจะสะอาดขึ้น พื้นดินเก่าจะถูกชะล้างสารเคมีและกลับฟื้นสภาพดีขึ้น ฯลฯ จะทำให้เกิดการปรับสมดุลทางธรรมชาติและจะเกิดการเปลี่ยนแปลงด้านภูมิศาสตร์ ได้แก่ สภาพภูมิอากาศจะเป็นไปตามฤดูกาล จะมีพื้นดินเกิดใหม่ซึ่งมีแร่ธาตุอุดมสมบูรณ์ พื้นดินเก่าบางส่วนจะจมหายไปและสายน้ำเปลี่ยนเส้นทาง ทำให้ต้องเขียนแผนที่โลกใหม่ ฯลฯ​

    ขั้นตอนในแผนงานช่วยเหลือภัยพิบัติ

    แผนงานช่วยเหลือภัยพิบัติ แบ่งเป็น 3 ขั้นตอนได้แก่​

    1. ขั้นตอนฝึกจิต

    2. ขั้นตอนเตรียมการก่อนเกิดภัยพิบัติ

    ในขั้นตอนนี้จะมีการประสานงานกันระหว่าง ผู้ปฎิบัติงานทุกกลุ่มเพื่อรวบรวมผู้ปฏิบัติงานและรวบรวมปัจจัย 4​

    3. ขั้นตอนช่วยเหลือเมื่อเกิดภัยพิบัติ

    ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านจะต้องปฎิบัติงานภายใต้ระบบสากลจักรวาลซึ่งเป็น ระบบการทำงานของมนุษย์ต่างดาว จะทำให้งานดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ​

    ผู้ปฏิบัติงาน

    ในแผนงานช่วยเหลือภัยพิบัติ มีผู้ปฎิบัติงาน 3 ฝ่าย ได้แก่

    1. ฝ่ายพระญาณ ได้แก่ พระญาณต่างๆ ที่ลงมาจากสวรรค์ พรหมและดินแดนนิพพาน เพื่อทำหน้าที่ฝึกจิตแก่ผู้ปฏิบัติงานฝ่ายมนุษย์โลกและปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือภัยพิบัติ​

    2. ฝ่ายมนุษย์ต่างดาว มีมนุษย์ต่างดาว 18 ดวงดาว ทำหน้าที่ดังนี้​

    2.1 ทำหน้าที่ฝึกจิตแก่ผู้ปฏิบัติงานฝ่ายมนุษย์โลก
    2.2 สำรวจและวิจัยมนุษย์โลก รวมทั้งสิ่งต่างๆ บนดาวโลกนี้ ได้แก่ สำรวจและวิจัยระบบในร่างกายมนุษย์โลก สภาพภูมิอากาศ ก๊าซ น้ำ แร่ธาตุและสิ่งแวดล้อมต่างๆ เพื่อจุดประสงค์ใน ข้อ 2.3 และข้อ 2.4
    2.3 สร้างอาคารสถานที่ ณ จุดปลอดภัยทั่วโลก จำนวน 30 จุด เพื่อใช้เป็นที่หลบภัยพิบัติของมนุษย์โลก
    2.4 สร้างเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ และยานบินเพื่อให้มนุษย์โลกได้ใช้งานตามความจำเป็น​

    3. ฝ่ายมนุษย์โลก มีผู้ปฏิบัติงานจำนวน 5,000 คน แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่​

    3.1 ผู้ปฏิบัติงานภาคพื้นอากาศ (อาศัยอยู่ในจานบินของมนุษย์ต่างดาว -เกษม-)
    3.2 ผู้ปฏิบัติงานภาคพื้นดิน​

    ฝ่ายพระญาณ(หลวงปู่เทพโลกอุดร) และผู้ปฏิบัติงานฝ่ายมนุษย์โลกด้วยปัญญาญาณหยั่งรู้ว่า ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านจะสามารถปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จตามเป้าหมายที่ได้กำหนด ไว้ในแผนงานช่วยเหลือภัยพิบัติ​

    โดยขอความร่วมมือจากมนุษย์ต่างดาว 18 ดวงดาว ซึ่งเป็นสมาชิกในสหพันธ์จักรวาล และอาศัยอยู่ในแกแล็กซีเดียวกันกับดาวโลกนี้ พวกเขามีความเจริญในธรรมะและมีความเจริญในเทคโนโลยี ดังนั้น พวกเขาจึงมีความพร้อมและเหมาะสมที่จะมาร่วมมือทำงานช่วยเหลือภัยพิบัติ​

    เหตุปัจจัยในการคัดเลือกผู้ปฏิบัติงานฝ่ายมนุษย์โลก มีดังนี้

    1. มีการพัฒนาดวงจิตอยู่ในระดับที่ได้กำหนดไว้ในแผนงานช่วยเหลือภัยพิบัติ
    2. เคยสร้างบุญกุศลในจำนวนที่ได้กำหนดไว้ในแผนงานช่วยเหลือภัยพิบัติ
    3. เคยสร้างบุญกุศลร่วมกันกับผู้ปฏิบัติงานคนอื่นๆ
    4. ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านจะไม่มีกรรมหนักที่ส่งผลในชาตินี้ เพระผลแห่งกรรมหนักจะทำให้ดวงจิตไม่มีกำลังต้านทานความทุกข์ในระบบฝึกจิต และผลแห่งกรรมหนักจะขัดขวางการทำความดี คือการช่วยเหลือภัยพิบัติ
    5. มีคุณสมบัติเหมาะสมกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย​

    ระบบฝึกจิต

    มนุษย์ต่างดาวได้สร้างเครื่องมือชนิดหนึ่ง ซึ่งสามารถทำให้เกิดคลื่นและนำคลื่นมาเชื่อมต่อดวงจิตของมนุษย์โลก คลื่นนี้สามารถคิด พูด ทำในร่างกายของมนุษย์โลกได้ เมื่อกิเลสกำเริบ คลื่นจะทำงานทันที โดยการเพิ่มปริมาณของกิเลสให้มากขึ้น ทำให้รู้สึกเป็นทุกข์มากกว่าปกติและทำให้มองเห็นกิเลสหรือนิสัยได้ชัดเจนขึ้น ระบบฝึกจิตนี้เป็นระบบฝึกจิตแบบพิเศษ เรียกว่า ระบบพัฒนาดวงจิต

    ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านจะได้รับการฝึกจิตในระบบเดียวกันนี้ แต่ละท่านจะได้รับการฝึกจิตตามเหตุปัจจัยของตนเอง บางทีก็ฝึกคนเดียว บางทีก็ฝึกเป็นคู่ บางทีก็ฝึกเป็นกลุ่ม เพราะมีเหตุปัจจัยคล้ายกัน

    จุดมุ่งหมายในการฝึกจิต

    ก่อนที่ผู้ปฏิบัติงานจะไปทำงานช่วยเหลือภัยพิบัติ ทุกท่านจะได้รับการฝึกจิตในระบบพัฒนาดวงจิตเป็นระยะเวลาที่เหมาะสม เพื่อยกระดับดวงจิตให้สูงขึ้นหรือเพื่อขัดเกลานิสัยให้ดีขึ้น เมื่อทุกท่านได้รับการฝึกจิตให้เข้าสู่เป้าหมายแล้ว จึงจะสามารถปฏิบัติภารกิจสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้ในแผนงานช่วยเหลือภัยพิบัติ ดังนั้น การฝึกจิตในระบบนี้จึงเป็นการฝึกเพื่อไปทำงานเฉพาะกิจ คือ งานช่วยเหลือภัยพิบัติ

    บทเรียนฝึกจิต

    สิ่งใดที่เกิดขึ้นในชีวิตของท่าน แล้วทำให้ท่านเป็นทุกข์ สิ่งนั้นจะเป็นบทเรียนฝึกจิตของท่าน

    วิธีเอาชนะบทเรียนฝึกจิต

    เมื่อท่านรู้สึกเป็นทุกข์ ท่านต้องใช้บารมี 10 ของท่านเข้าต่อสู้ฟันฝ่าอุปสรรคเพื่อออกจากความทุกข์นั้น เช่น ใช้ความอดทน ใช้ความเพียรพยายาม ใช้ปัญญาพิจารณาความเป็นจริงในวัฎสงสาร แล้วปล่อยว่าง เป็นต้น

    ข้อมูลในช่วงเวลาฝึกจิต

    ข้อมูลในช่วงเวลาฝึกจิตจะเป็นข้อมูลจริงปนหลอกเพื่อให้เป็นบทเรียนฝึกจิตหรือเพื่อให้กำลังใจ ข้อมูลจะเกิดขึ้นตามเหตุปัจจัยของแต่ละคน

    ในช่วงเวลาฝึกจิตนี้ แต่ละคน แต่ละกลุ่มจะได้รับสื่อข้อมูลจากคลื่นของมนุษย์ต่างดาวหรือจากพระญาณซึ่งเป็นอาจารย์ฝึกจิต ทุกคนก็จะเชื่อมั่นในข้อมูลที่ตนสื่อได้ ว่าเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง แต่ถ้าทุกคน ทุกกลุ่มมาพูดคุยรวมกัน จะเห็นได้ว่า ทุกคนต่างมีข้อมูลที่แตกต่างกันและอาจมีข้อมูลที่คล้ายกันบ้างในบางส่วน เพราะข้อมูลเหล่านี้เกิดจากเหตุปัจจัยที่แตกต่างกัน เมื่อเข้าสู่ขั้นตอนเตรียมการก่อนเกิดภัยพิบัติแล้ว ข้อมูลก็จะมีความเป็นหนึ่งเดียว

    เมื่อระบบฝึกจิตปิดคอร์ส

    นั่นหมายถึง ทุกคนได้รับการฝึกจิตเข้าสู่เป้าหมายเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนั้นก็จะเข้าสู่ขั้นตอนเตรียมการก่อนเกิดภัยพิบัติ ผู้ปฏิบัติงานทุกท่านก็จะมารวมตัวกันในสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อช่วยกันทำงาน เรียกว่า กลุ่มช่วยเหลือภัยพิบัติ

    จาก ญาณในร่างต้อย
    1 มกราคม 2548


    หมายเหตุ

    ผมได้ตรวจสอบข้อมูลนี้กับทางกลุ่มเขากะลาแล้ว พบว่ามีความคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริงไปบ้าง จึงได้แก้ไขข้อมูลให้ตรงกันแล้ว ถ้ายังมีจุดไหนที่ยังไม่ถูกต้อง ต้องขอรบกวนคุณ No.9 แก้ไขเพิ่มเติมให้ด้วยครับ


    ***********************************************

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ipialesa.jpg
      ipialesa.jpg
      ขนาดไฟล์:
      35.6 KB
      เปิดดู:
      3,993
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2009
  17. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ituation Update No. 8
    <small>On 2009-05-27 at 03:28:38 [UTC]</small>

    Event: Nuclear Event
    Location: North Korea Kimchaek area Situation

    North Korea has launched its sixth missile since testing a nuclear weapon on Monday, reports have said. At sunrise another missile streaked up from the North Korean mainland and out across the Sea of Japan as Kim Jong Il continued to thumb his nose at the UN, the US and its regional neighbours. In the past 48 hours Pyongyang has launched six short range missiles in an act of defiance after the Security Council condemned its detonation of an underground nuclear device on Monday. This morning a South Korean newspaper reported US spy satellites have detected signs that North Korea has re-started its nuclear plant at Yongbyon. The newspaper quoting intelligence sources said the satellites detected steam rising from the reprocessing facility at the nuclear plant.
     
  18. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=5 borderColor=#98deff cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>ปรากฎการณ์ธรรมชาติ ทำให้โลกใบนี้สวยได้ขนาดนี้ </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#98deff cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ชั้นบรรยากาศที่ดุจดั่งเปลือกผลแอ๊ปเปิ้ล</TD></TR></TBODY></TABLE>1

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>มุกน้ำแข็ง</TD></TR></TBODY></TABLE>2

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>เกาะ(แห่ง)แสง</TD></TR></TBODY></TABLE>3

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>สะดือของโลก</TD></TR></TBODY></TABLE>4

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ถนนผุปผา</TD></TR></TBODY></TABLE>5

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ถิ่นฐานความลับของ Akai Buta</TD></TR></TBODY></TABLE>6

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>หอยทะเล</TD></TR></TBODY></TABLE>7

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ป่าที่หลับใหลอยู่ในม่านหมอก</TD></TR></TBODY></TABLE>8

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>งอบ(หมวก)เมฆ </TD></TR></TBODY></TABLE>9

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ร่องรอยของสายลม</TD></TR></TBODY></TABLE>10

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>แสงแห่งรุ่งอรุณ</TD></TR></TBODY></TABLE>11

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>คลื่นเมฆ</TD></TR></TBODY></TABLE>12

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ไร้ทิศทาง (ไม่ต้องไหลตามกฎตายตัว)</TD></TR></TBODY></TABLE>13

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ดินแดนแห่งความฝัน (ที่เป็นจริง)</TD></TR></TBODY></TABLE>14

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>สวนสนุก</TD></TR></TBODY></TABLE>15
    **ข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัย ณ. ที่นี้**
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD> </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    ดูแล้วรู้สึกผ่อนคลายไหมครับ...
     
  19. สาวปีใหม่

    สาวปีใหม่ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,004
    ค่าพลัง:
    +2,368
    ขอบคุณคุณวรเดชมากเลยค่ะ
    รูปสวยๆช่วยให้ เกิดอารมณ์ใจใสสว่างมากค่ะ
     
  20. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    ขอบคุณคุณวรเดชนะคะ สันโดษ ดีใจมากเลย

    สันโดษนะ รักเเม่มากๆ อยากให้ทุกคนรักเเม่เหมือนสันโดษจังเลยคะ

    เห็นรูปเเล้ว ร้องไห้เลยคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...