แจ้งปิดกระทู้ พระอาจารย์พรสิทธิ์ วัดสว่างอารมณ์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย arjarhnnop, 2 พฤศจิกายน 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=thead>ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 8 คน ( เป็นสมาชิก 6 คน และ บุคคลทั่วไป 2 คน ) </TD><TD class=thead width="14%"><CENTER">[ แนะนำเรื่องเด่น ] </TD></TR><TR><TD class=alt1 width="100%" colSpan=2>Surfers, sunjiaa, bierham88, seedgogo, ชายผู้เป็นที่รัก, pee212000 </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถ่ายรูปซะหน่อยครับผม อิอิ
     
  2. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428
    คืนนี้ ราตรีสวัสดิ์ ครับ

    พรุ่งนี้ ก็แว๊บๆ เหมือนเดิม รบกวนช่วยกันในกระทู้ประมูลนะครับ

    ขณะนี้มียอดเงินที่โอนให้ทางกาชาดแล้ว 57,000 บาท มียอด

    ที่คาดว่า จะได้รับอยู่ 90,302 บาท ยังขาดอยู่อีก 10000 ก็จะได้

    ครบ 100,000 บาท ตามที่ตั้งใจไว้ ก็ขอเชิญชวนนะครับ ท่านใด

    มีทรัพย์พอจะประมูลได้ก็เชิญชวนมาช่วยผู้ประสพภัย ชาวเฮติครับ
     
  3. 5000

    5000 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    1,491
    ค่าพลัง:
    +7,121

    ขออนุโมทนาครับ

    ความเห็นส่วนตัว ผมอยากให้ซื้อยาถวายพระอาจารย์น่ะครับ

    และน่าจะส่งทางไปรษณีย์ได้ครับ
     
  4. abnormol9

    abnormol9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,529
    ค่าพลัง:
    +7,288
    อนุโมทนาคับ ดำเนินการตามที่เห็นสมควรได้เลยคับ
    ดีทั้ง2อย่าง เราทำให้พระอาจารย์ด้วยใจบริสุทธิ์
    ไม่มีสิ่งใดเคลือบแคลงคับ
    แค่พี่อั๋นเสียสละเป็นธุระให้แทนพวกเรา
    ก็เยี่ยมยอดแล้วคับ ขอบคุณคับ
     
  5. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    ไว้ลองสอบถามที่ร้านดูว่ายาจะเสื่อมจากการขนส่งหรือไม่ หรือมีสิ่งใดช่วยป้องกันได้หรือไม่ครับ
     
  6. Surfers

    Surfers เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2009
    โพสต์:
    10,498
    ค่าพลัง:
    +26,963
    เที่ยงคืนครึ่งจะตี1 แล้วเหรอเนี่ย



    ยังไม่ได้กลับห้องเลยครับผม

    มัวแต่ช่วยเด็กสร้างโมเดลแบบบ้านอยู่ :':)'(


    ดูท่าคืนนี้ได้กินต้มเลือดหมูยามดึกแน่ๆเลย
     
  7. wee99

    wee99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    653
    ค่าพลัง:
    +1,897
    ได้รับ หัวใจเหล็กน้ำพี้ ไหลน้ำพี้ดำเล็ก ไหลน้ำพี้สี แล้วครับเมื่อวานนี้ ขอบคุณมากครับ ท่านอ.จารจุก
     
  8. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    ไง หม่ำไปกี่ชามละ :cool:
     
  9. charoen.b

    charoen.b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    5,726
    ค่าพลัง:
    +15,488
    ตะกรุดสุริยัน-จันทรา หรือ ตะกรุดสุริย -จันทรประภา
    หรือ ตะกรุดแก้วมหาสารพัดนึก คือ อันเดียวกัน


    <TABLE class=MsoNormalTable style="BACKGROUND: white; WIDTH: 111.66%; mso-cellspacing: 0cm; mso-padding-alt: 4.5pt 4.5pt 4.5pt 4.5pt" cellSpacing=0 cellPadding=0 width="111%" border=0><TBODY><TR style="mso-yfti-irow: 0; mso-yfti-firstrow: yes; mso-yfti-lastrow: yes"><TD style="BORDER-RIGHT: white 1pt solid; PADDING-RIGHT: 4.5pt; BORDER-TOP: #f4f4f4; PADDING-LEFT: 4.5pt; BACKGROUND: #efebef; PADDING-BOTTOM: 4.5pt; BORDER-LEFT: #f4f4f4; WIDTH: 100%; PADDING-TOP: 4.5pt; BORDER-BOTTOM: #f4f4f4; mso-border-right-alt: solid white .75pt" vAlign=top width="100%">ผมได้คัดลอกข้อความที่พี่ธีได้เขียนไว้และมีความตรงกับข้อความที่ผมสนทนากับพระอาจารย์เมื่อแรกเริ่มถามถึงตะกรุด"แก้วมหาสารพัดนึก"นี้ครับเอาไปอ่านศึกษาได้เลยครับ


    ตำนานยันต์สุริยประภาจันทรประภา



    สิทธิ การิยะ ยันต์สุริยประภาและยันต์จันทรประภา ทั้งสองยันต์นี้ เป็นพระยายันต์ที่ประเสริฐกว่ายันต์อื่นใดในโลก ถ้าบุคคลใดปรารถนาสมบัติ พัสดุ เงินทอง แก้วแหวน ทุกประการ จงให้สร้างพระยันต์นี้ขึ้นบูชาเถิด



    มี ตำนานกล่าว มาว่า มีพระฤาษี ๒ ตน สถิตอยู่ ณ เขายุคนธร ได้พิจารณาเล็งดูมนุษย์ทั้งหลายว่า ในกาลภายหน้าจักมีทุกข์ภัยเวทนา หาสมบัติบ่มิได้ จึงใคร่จะช่วยทุกข์แห่งมนุษย์ทั้งหลาย ฤาษีตนหนึ่งจึงสร้างยันต์ขึ้นยันต์หนึ่งชื่อ สุริยประภา อีกตนหนึ่งก็สร้างยันต์ จันทรประภา ขึ้น



    ผู้ ที่จะทำ ยันต์ทั้งสองนี้ ให้หากะลามะพร้าวตาเดียว หรือกะลาไม่มีตา เอามาแกะเป็นรูปพระราหูอมพระจันทร์อันหนึ่ง พระราหูอมพระอาทิตย์อันหนึ่ง จึงให้ลงยันต์สุริยประภาที่พระอาทิตย์ (กุเสนโตฯ) ลงยันต์จันทรประภาที่พระจันทร์ (ยะถาตังฯ)



    พระ ยันต์ทั้ง สองนี้เป็นของมีค่าหามิได้ จะหาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก แม้ว่าสมบัติบรมจักรพรรดิก็ดี แลสมบัติพระอินทร์ หรือ ดวงแก้วมณีโชติ ก็หาอาจเปรียบเทียบพระยันต์ทั้งสองนี้ได้ ฯ



    ผู้ที่หวังเจริญในลาภยศ และอยากจะมั่งมีทรัพย์สินเงินทองก็ให้คิดสร้างขึ้นเถิด เมื่อจะทำพระยันต์ทั้งสองนี้ ให้แต่งเครื่องบัตรพลี ขวัญข้าวข้าวตอกดอกไม้ ธูปเทียน เท่ากับกำลังพระอาทิตย์ ( ๖ ) และกำลังพระจันทร์ ( ๑๕ )ให้ตกแต่งอาสนะขึ้น ๒ ที่ บูชาสักการะด้วยข้าวตอกดอกไม้ ธูปเทียน บูชาพระอาทิตย์สิ่งละ ๖ บูชาพระจันทร์ สิ่งละ ๑๕ เท่ากับกำลังวัน ให้เลือกเอาวันที่มีฤกษ์ดี หรือวันเพ็ญ วันสูรย์คราส วันจันทร์คราส เมื่อจะกระทำนั้นให้ชำระตัวให้บริสุทธิ์สะอาดเสียก่อน แล้วจึงกระทำ ฯ



    ยันต์ สุริย ประภา และ ยันต์จันทรประภา ทั้งสองนี้ เวลากลางวัน ให้บูชาและปลุกเสกยันต์สุริยประภา เวลากลางคืน จึงให้บูชาและปลุกเสกยันต์จันทรประภา เมื่อกระทำแล้ว ให้เสกด้วยคาถาที่ลงนั้น ๑๐๘ เสร็จแล้วจึงเอายันต์สุริยประภาใส่ในตลับทอง เอายันต์จันทรประภาใส่ในตลับเงิน ให้จุนเจิมด้วยแป้งหอม น้ำมันหอม แล้วเอาบูชาไว้ เมื่อจะใช้ให้ใช้ตามอุปเท่ห์ดังกล่าวนี้



    ๐ ถ้าหากท้าวพระยาเจ้านายท่านโกรธ ให้เอายันต์สุริยประภานั้นจุนเจิมด้วยเครื่องหอม จึงเสกด้วยคาถาสุริยประภานั้นให้ได้ ๓ ที จึงนำเอาติดตัวไป ท่านเห็นหน้าเข้าหายโกรธเคืองแล



    ๐ ถ้าหากบริวาร ข้าคนหลบหนีไปให้เขียนชื่อผู้ที่หลบหนีไปนั้นใส่กระดาษ แล้วเอายันต์จันทรประภาทับเสกด้วยคาถาจันทรประภานั้น ผู้นั้นจะหนีไปมิพ้นเลยถึงหนีไปแล้วก็กลับคืนมาแล



    ถ้าหากสามีหรือภรรยาไม่รักใคร่เอาใจออกห่างคิดหนีไป จึงให้เขียนชื่อของเขาเข้าเอายันต์จันทรประภาทับ เสกด้วยคาถาจันทรประภา เขาบังเกิดความรักใคร่ไปมิพ้นเราเลยถึงอย่าร้างกันแล้วก็กลับมาดีกันแล



    ผิว่าจะปลูกพืชผลให้เจริญงอกงามทุกชนิด จึงให้เอายันต์จันทรประภาแล้วให้สวดมนต์บทนี้อีกบทหนึ่งคือ ๐โอมเชยยะสัมปัตติมหาเชยยะสัมปัตติ เชยยันติ โอมทุเร ทุเร สวาหะ เลิกมัตตะสวาหะฯ:- ๗ ทีแล้วทำใจให้ดีอธิฐานเอาเถิด ได้ผลงอกงามเจริญดี นักแล



    ๐ ผิว่าจะเข้าประจญข้าศึกให้เอายันต์สุริยประภาจุนเจิมด้วยเครื่องหอม เสกด้วยคาถาสุริยประภาแล้วจึงนำติดตัวไปด้วยเป็นเครื่องป้องกันอาวุธ หอกดาบ หน้าไม้ ปืนไฟหาอันตรายมิได้เลย



    ๐ ถ้าหากสงสัยว่าจะมีทรัพย์สินเงินทองอยู่ ณที่แห่งใดหรือไม่ จึงให้เอายันต์จันทรประภานั้น คว่ำลงไว้ ณ ที่ๆสงสัยนั้นถ้าหากว่ามีของที่นั่นจริง ยันต์ที่คว่ำไว้นั้นจะพลิกหงายขึ้นมาแลหรือมิฉะนั้นเทวดาก็จะมาเข้าฝันบอกให้ เมื่อจะกระทำนั้นให้อาบน้ำสระหัวเสียก่อนถือศีลสมาทานศีล ๕ - ๘ แล้วจึงค่อยกระทำเถิด



    ถ้าขาดแคลนอาหารให้บูชายันต์ทั้งสองนี้ แล้วสาธยายคาถาทั้งสองบทนี้ถ้าคนไม่นำมาให้เทวดาย่อมนำมาให้แล



    ๐ ผิว่าเดินทางไกล ท่านให้อาบน้ำชำระตัวให้บริสุทธิ์เสียก่อนแล้วให้สมาทานศีล ๕ ๘ จึงเอาแป้งหอม น้ำมันหอม จุมเจิมพระยันต์ทั้งสองนั้นแล้วให้สาธยายคาถาทั้งสองบท คือ บทสุริยประภาและจันทรประภา แล้วกระทืบแผ่นดิน 108 ที จึงย่างเดินออกไป ย่างก้าวเดียวเป็นระยะได้พันวา ทางไกลก็เป็นใกล้แล



    ๐ ถ้าจะกระทำให้เป็นกำบัง เพื่อมิให้เพื่อนเห็นให้ชำระตัวให้สะอาดแล้วจึงทำ ถ้าเป็นเวลากลางคืนให้เอายันต์ จันทรประภานั้นบังถ้าเป็นเวลากลางวัน ให้เอายันต์สุริยประภานั้นบัง



    ๐ ผิว่าตกไปอยู่ในเมืองอื่น แลหลงไม่รู้จักทางบังเกิดความหิวโหยอยากกินข้าวน้ำแทบล้มประดาตาย ให้เอายันต์ทั้งสองนี้บูชา แล้วจึงสวดคาถาทั้งสองบท เทวดาจักนำเอาข้าวปลาอาหารมาให้เราแล แม้ว่าหลงทางก็รู้แจ้ง มิฉะนั้นผู้คนเขาก็จะนำข้าวปลาอาหารมาให้แล



    ๐ บุคคลผู้ใดปรารถนาเงินทอง แก้วแหวนวัตถุสิ่งไรก็ดี ให้เอายันต์จันทรประภาใส่อับเงิน และเอายันต์สุริยประภาใส่อับทองคำ บูชาทุกวัน ให้เอาขันเงิน ขันทองคำ ใส่เครื่องบูชา ยันต์ทั้งสองนี้แม้ปรารถนาอันใดก็จะได้ดังใจต้องการทุกอันแล บำเพ็ญไปเถิดอย่าได้ขาด อย่าประมาทเลยแล



    ๐ ยันต์สุริยประภาแลจันทรประภาทั้ง ๒ ยันต์นี้ใช้ได้ ๑๐๘ ประการ ผู้คนก็เคารพยำเกรง หูตาก็แจ่มแจ้ง อายุก็ยืน ผมก็มิหงอกแล ท่านให้เอายันต์จันทรประภานั้นแช่น้ำมันหอม เอาน้ำมันนั้นทาผม ไปหาขุนนางเจ้านายท่านรักเรา เอาน้ำมันนั้นหุงขี้ผึ้งสีปาก เอาสีผึ้งนั้นสีปากเสกด้วยคาถาพระจันทร์ ไปหาขุนนางท่านเมตตาเราแล



    ๐ ผิว่าผู้หญิงออกลูกยาก ให้เอาแช่น้ำทำเป็นน้ำมนต์ เอาน้ำมนต์นั้นตบหัวบ้างให้กินบ้าง ออกมาได้อย่างง่ายดายแล



    ๐ ผิว่าวัวควายเจ็บไข้ ไม่ยอมกินหญ้า จึงให้เอายันต์แช่น้ำมนต์ จึงเอาหญ้าที่จุ่มน้ำมนต์นั้นแล้วให้กินเข้าไป เอาน้ำมนต์นั้นอาบรดหายจากเจ็บไข้แล



    ๐ ผิว่าเกิดเจ็บไข้ เป็นไข้จับให้หนาวหรือเจ็บหัวมัวตาก็ดี ให้เอายันต์แช่น้ำ กินบ้างอาบบ้างหายสิ้นแล ถ้าถูกไฟลวกให้เอายันต์แช่ลงในน้ำปูน ใส่แผลหายแล



    ๐ ผิว่าเอายันต์แช่น้ำรดประตูบ้าน ประตูเรือน โจรผู้รายเปิดเข้ามามิได้เลย รดของขายมิขาดทุนเลย ขายของดีนักแล



    ๐ ผู้ใดก่อเหตุแก่เราหรือเป็นความกับเรา จึงให้เขียนชื่อคู่ศัตรู ใส่ในใบพลู จึงเอายันต์ทั้งสองหนีบเข้าไว้ มันจะมาหาเรื่องต่อเรามิได้เลย



    ๐ เมื่อจะไปสงครามให้เอายันต์ทั้งสองนี้ จุนเจิมด้วยเครื่องหอม แล้วแช่ลงในน้ำมันงา ปลุกเสก ทาช้าง ม้า เครื่องพาหนะ แล้วไปเถิดมีชัยชนะแก่ข้าศึกแล



    ๐ พระยันต์ทั้งสองนี้ ผู้ใดนับถือบูชาไว้ มิรู้อดอยากหรือตกทุกข์ได้ยากเลย ให้นับถือบูชาประดุจสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเถิด



    เมื่อจะใช้ยันต์สุริยประภา นั้น ให้เอาคาถานี้นมัสการก่อน ๗ ที
    เอกะจักขุ นาฬิเกลา สุริยะประภา ราหูคาหา สัตตะระตะนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโส ยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหัง วันทามิ เมสะทา:
    คาถานมัสการยันต์สุริยประภา ถ้าจะทำให้ผู้อื่นให้เปลี่ยน เมสะทา เป็น เตสะทา
    เมื่อจะใช้ยันต์จันทรประภา นั้น ให้เอาคาถานี้นมัสการก่อน ๗ ที
    เอกะจักขุ นาฬิเกลา จันทระประภา ราหูคาหา สัตตะระตะนะ สัมปันโน มณีโชติ ระโส ยะถา สุวัณณะ รัชชะตะ สะมิทธา อะหัง วันทามิ เมสะทา:-
    คาถานมัสการยันต์จันทรประภา ถ้าจะทำให้ผู้อื่นให้เปลี่ยน เมสะทา เป็น เตสะทา
    คาถานมัสการ ๒ บทนี้ให้บูชายันต์สุริยประภาแลยันต์จันทรประภาทุกวันแล
    คาถาสุริยะประภา
    กุเสโต มะมะ กุเสโต
    โตราโม มะมะ โตราโม
    คุยหะโม มะมะคุยหะโม
    คุตติโม มะมะ คุตติโมฯ:-
    คาถานี้สำหรับลงยันต์ในสุริยะประภา และใช้เสกยันต์ สุริยะประภาด้วย ๑๐๘ทีแล
    คาถาจันทรประภา
    ยะถาตัง มะมะตังถายะ
    ตังวะตังมะมะ ตังวะตัง
    ตังเสกา มะมะ กาเสตัง
    กาติยะ มะมะ ยะติกาฯ:-
    คาถานี้สำหรับลงยันต์ในจันทรประภา และใช้เสกยันต์จันทรประภาด้วย ๑๐๘ทีแล
    __________________
    อัตตา หเว ชิต เสยโย ชนะตนนั่นแหละ เป็นดี


    ffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>



    </TD></TR></TBODY></TABLE>​
    สำหรับวิธีการใช้และเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของตะกรุดชุดนี้


    (คัดลอกมาจากพี่นริศที่ได้สนทนากับพระอาจารย์ครับ)<O:p></O:p>
    • ตะกรุดจารบนแผ่นทองแดง และ แผ่นเงิน ขนาด 5*5 นิ้ว <O:p></O:p>
    • แผ่นนึงลงสุริยประภา อีกแผ่นลงจันทรประภาให้ใช้คู่กันสองดอก <O:p></O:p>
    • บรรจุผง อุดหัวท้ายตะกรุด <O:p></O:p>
    • ใส่สายยางแล้วถักเชือกหุ้มถักหูตะกรุดให้ไม่มีเชือกคาดเอวให้นะ <O:p></O:p>
    • ถักเสร็จ ลงรัก และคาดว่าจะปิดเงินเปลวกับนาคเปลว (หรืออาจจะทองคำเปลวด้วย) <O:p></O:p>
    • เป็นพญายันต์ที่ปู่ฤาษีสร้างมาเป็นยอดของยันต์ทั้งหลาย <O:p></O:p>
    • หากมีคดีความ ให้บูชายันต์ด้วยข้าวตอกดอกไม้ <O:p></O:p>
    • หากป่วยไข้ ให้บูชายันต์เช่นกันแล้วจะหายป่วย <O:p></O:p>
    • หากใครโกรธเรา ให้บูชายันต์แล้วเขียนชื่อเอายันต์ทับไว้ก็หายโกรธ <O:p></O:p>
    • หากคนในบ้านทะเลาะกันหรือหนีออกจากบ้านให้บูชายันต์แล้วเขียนชื่อเอายันต์ทับไว้ก็จะกลับมา <O:p></O:p>
      • เจิมด้วยน้ำหอม จะทำให้อุดมสมบูรณ์ <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
      • ตะกรุดนี้ครอบจักรวาล <o:p></o:p>
      • พี่ขอให้ท่านตั้งชื่อให้ท่านบอกว่าแล้วแต่ พี่จึงลองเสนอว่า "ตะกรุดสารพัดนึก" ท่านบอก อื้อ ก็ดีเพราะว่าตะกรุดนี้ใช้ได้ทุกอย่าง <o:p></o:p>
      • คาถาปลุก "นะโมโหติ" ให้นึกภาพว่าเราขึ้นไปบนสวรรค์ไปกราบพระราหูแล้วภาวนาคาถานี้ <o:p></o:p>
      • หาก จะไปหาโชคหาลาภ ไปพบผู้ใด ไปทำการงาน ติดต่อธุรกิจใด ให้นึกภาพว่าขึ้นไปกราบพระราหูขอพรท่านแล้วว่าคาถานี้ไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะถึงที่หมาย <o:p></o:p>
      • ท่องคาถานี้จนเกิดปีติขนลุกถือว่าใช้ได้ <o:p></o:p>
      • แต่ที่เค้าใช้แล้วได้ผล ท่านก็ไม่ได้ให้คาถาไป <o:p></o:p>
      • พระอาจารย์อนุญาตให้นำมาบอกบุญได้ ในอัตราทำบุญที่เหมาะสม ไม่ให้โยมเดือดร้อน ให้ทุกคนเช่าหาได้ <o:p></o:p>
    ตอบแทนมหาโจให้ก่อน หากมหาโจมีอะไรเพิ่มเติมก็ว่ามาอีกทีครับ ผมก็ลอกเขามาเหมียนกัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2010
  10. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428
    2 ดอกนี้ ขนาดประมาณ 3นิ้ว ม้วนขวาง ยาวประมาณ 4 นิ้ว

    เบามาก เนื่องจากทำจากแผ่นดีบุก อุดสีผึ้งโหงพราย ที่ท่าน

    พระอาจารย์ นั่งเสกคุมอยู่ กว่า 15 นาที หลังจากนั้น ท่านก็

    เอาทั้งหมดที่ผมนำไปเที่ยวนั้น แยกเสกอีกทีครับ..............
     
  11. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428

    ส่ง ems ได้ครับ สอบถามจากคุณnipat2552 ได้นะครับ

    ท่านเปิดร้านขายยาอยู่ ใกล้ๆบ้านผมครับ .........
     
  12. maxkyman

    maxkyman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,473
    ค่าพลัง:
    +6,406
    สวัสดีครับพี่กิต วันนี้ไปเที่ยวไหนพี่
     
  13. อาคันตูกะ

    อาคันตูกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    3,556
    ค่าพลัง:
    +15,292
    นมัสการพระอาจารย์

    สวัสดีครับทุกท่าน
     
  14. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    เช้านี้ขับรถไปไปรษณีย์ เจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้รอส่ง logipost วันจันทร์ดีกว่า ส่ง ems น่าจะเสียหาย วันนี้ก็เลยกะว่าจะลองไปหาซื้อยาและวิตามินซะเลย แล้วใส่กล่องโฟมเล็กๆ หรือถุงกันความร้อนอีกชั้น น่าจะโอเค ส่งไปพร้อมกันโลด...
     
  15. สักกะ

    สักกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    3,405
    ค่าพลัง:
    +12,014
    เช้านี้ขับรถไปไปรษณีย์ เจ้าหน้าที่แนะนำว่าให้รอส่ง logipost วันจันทร์ดีกว่า ส่ง ems น่าจะเสียหาย วันนี้ก็เลยกะว่าจะลองไปหาซื้อยาและวิตามินซะเลย แล้วใส่กล่องโฟมเล็กๆ หรือถุงกันความร้อนอีกชั้น น่าจะโอเค ส่งไปพร้อมกันโลด...
     
  16. maxkyman

    maxkyman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,473
    ค่าพลัง:
    +6,406
    สวัสดีตอนเช้าๆครับพี่กิต วันนี้ไม่ไปเที่ยวหรือครับพี่
     
  17. maxkyman

    maxkyman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,473
    ค่าพลัง:
    +6,406
    สวัสดีครับอ.นพ วันนี้แว๊บมาอีกหรือป่าวครับเนี่ย อิอิ

    รู้สึกว่าบอร์ดโพสยากจัง
     
  18. อาคันตูกะ

    อาคันตูกะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    3,556
    ค่าพลัง:
    +15,292
    เมื่อคืนนอนอยู่บ้าน อ.นพ

    ตอนนี้กำลังจะออกไปทำธุระข้างนอกครับ
     
  19. arjarhnnop

    arjarhnnop เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    37,321
    ค่าพลัง:
    +76,428
    เข้าออก ยาก เป็นเรื่องปรกติ เพราะ คนเข้ามาเยอะเว็บอืด ก็ธรรมดา

    มีแรงก็ช่วยกันหาเงินช่วยเว็บ ผมก็จะเตรียมทำหลังการประมูล ให้พระอาจารย์

    อีกประมาณเดือนมั๊ง ช่วยๆกันไปครับ...............
     
  20. เทวาลัย

    เทวาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,033
    ค่าพลัง:
    +4,901
    อนุโมทนา..ครับ

    ________________________
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...