ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    952
    ค่าพลัง:
    +2,393
    เพิ่งได้กลับมาจากการฝึกปฏิบัติวิปัสสนาค่ะ หายไปจากโลก 10 วัน เพื่อไปฝึกหนักอย่างเข้มข้น (แต่นับว่าน้อยมาก ใช้เวลาแค่ 10 วันเพื่อชำระกิเลสที่เราสะสมมาทั้งชีวิต)

    พอได้ปฏิบัติเอง ได้รู้ ได้เห็นด้วยตัวเองแล้ว ก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าข้าพเจ้าก็มีของเก่าติดตัวมาเช่นกัน ไม่สงสัยเลยว่าก่อนหน้านี้ ทำไมถึงได้มีสังหรณ์ และประสาทสัมผัสรับรู้ที่มันไวกว่าคนอื่น และมักเหมือนตัวเองเป็นตัวประหลาด -*- จึงมักไม่ค่อยอยากพูดอะไรออกไปมาก

    กลับมาใช้ชีวิตทวนกระแสในทางโลกต่อด้วยจิตที่บริสุทธิ์ขึ้น ละเอียดขึ้น ทีนี้แผ่เมตตาแต่ละทีมันแผ่ออกมาได้อย่างลึกที่สุดของหัวใจ ตั้งใจว่าจะปฏิบัติเองต่อไปเรื่อยๆเพื่อไม่ให้ลืมวิชา

    พร้อมรบกับกิเลส อวิชชา ตัณหา อุปาทาน แล้วในทุกขณะจิต ^^

     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......
    Your Future on the Card !!! 16/

    [​IMG]

    "นัสเซอร์ อัล-บาห์รี อดีตองครักษ์ชาวเยเมน ของนายโอซามา บิน ลาดิน เผยเจ้านายเก่าพยายามเสาะหาอาวุธนิวเคลียร์ มาตลอด 15 ปี และจะไม่ลังเลหากต้องจะใช้มันในวันหนึ่ง...

    นายนัสเซอร์ อัล-บาห์รี ชาวเยเมน อดีตองครักษ์ของนายโอซามา บิน ลาดิน ผู้นำเครือข่ายก่อการร้าย “อัล เคดา” ให้สัมภาษณ์ลง นสพ.อัล-คัดส์ อัล-อราบี ฉบับ 28 เม.ย.ว่า บิน ลาดิน พยายามเสาะหาอาวุธนิวเคลียร์ และจะไม่ลังเลเลยที่จะใช้มัน

    บาห์รี ซึ่งอาศัยอยู่ในเยเมนพร้อมเมีย 2 คน ลูก 5 คนหลังรับโทษจำคุก เผยด้วยว่า ภูมิใจมากที่ได้เป็นองครักษ์ ให้บุคคลผู้ยิ่งใหญ่อย่างบิน ลาดิน ซึ่งมีค่าหัวถึง 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตนเคยได้รับคำสั่งให้ฆ่าบิน ลาดิน เมื่อจนมุมแทนที่จะให้ศัตรูจับเป็น ซึ่งจะเป็นความปราชัยครั้งใหญ่สำหรับอัล เคดา กลุ่มนักรบศักดิ์สิทธิ์และโลกมุสลิมโดยรวม

    อนึ่ง เมื่อต้นเดือนนี้ สหรัฐฯ เตือนว่าอัล เคดา มุ่งมั่นเสาะหาอาวุธนิวเคลียร์มาตลอด 15 ปีหลัง แต่ขณะนี้ยังไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่าอัล เคดา เข้าถึงหรือมีศักยภาพสร้างอาวุธนิวเคลียร์เองได้"

    ไทยรัฐออนไลน์
    โดย ทีมข่าวต่างประเทศ
    29 เมษายน 2553, 18:30 น.

    ไพ่ Combined Disasters (มีตัว S).......ด้านบนอาจจะเป็นข่าวเพื่อปูพื้นครับ และเมื่อเดือนก่อนประธานาธิบดีสหรัฐบารัค โอบาม่าได้จัดให้มีการประชุมในระดับโลกว่าด้วยเรื่องภัยของอาวุธนิวเคลียร์จากการก่อการร้ายครับ ข้อสรุปก็คือให้ทุกประเทศระวังและป้องกันการโจรกรรม หรือการเข้าถึงวัตถุดิบในการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ของกลุ่มก่อการร้ายในระดับโลก ซึ่งจุดประสงค์ที่แท้จริงของสหรัฐก็คือจะบอกกับชาวโลกว่ากลุ่มก่อการร้ายในระดับโลกอาจจะมีอาวุธนิวเคลียร์อยู่ในครอบครองและอาจจะมีการนำออกมาใช้ จึงเป็นที่มาของไพ่ใบนี้ครับ "Combine Disaster"

    ความหมายของไพ่ก็คือ จะมีหายนะจากการก่อการร้ายในระดับโลกพร้อมๆ กันในหลายๆ เมืองที่สำคัญของโลก ซึ่งอาจจะเกิดโดยการใช้ระเบิดนิวเคลียร์เพื่อสร้างความเสียหายขนาดใหญ่ตามที่เค้าปูพื้นไว้แล้วข้างต้น ประมาณว่าเหตุการณ์ 911 หรือการถล่มตึกเวิลด์เทรดเซนเตอร์กลายเป็นเรื่องเล็กไปเลยครับ แล้วทุกอย่างจะถูกโยนไปให้กลุ่มก่อการร้ายหรือกลุ่มอัล เคดาห์เจ้าเก่าที่ไม่เคยเห็นตัวครับ

    หลังจากนั้นสหรัฐก็จะเสนอตัวขึ้นมาว่าเป็นผู้เสียหายและขอ "เป็นผู้นำโลก" และขอความร่วมมือหรือการสนับสนุนในการทำสงครามกับผู้ก่อการร้าย(อีกแล้ว) ครั้งที่แล้ว 911 เค้าบอกว่าเป็นพวกอัค เคดาห์ แต่ไปลงที่อิรัคที่ไม่มีอาวุธทำลายล้างสูงตามที่กล่าวอ้าง (WMD - Weapon of Mass Destruction) ยิ่งกว่านั้นไปได้สัมทานน้ำมันออกมา และไปสร้างฐานทัพสหรัฐ(Military Complex)ที่ใหญ่ที่สุดในโลกไว้แทน

    และหลังจากที่ได้ใจจากเพื่อนร่วมชะตากรรมจากการก่อการร้ายครั้งใหญ่แล้ว สหรัฐก็จะทำการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประเทศอย่างมีนัยสำคัญอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน และอาจจะมีการขยายขอบเขตของสงครามก่อการร้ายไปยังประเทศเป้าหมายที่สุมไฟรอไว้นานแล้วคือเกาหลีเหนือและอิหร่าน โดยข้อหาอยู่เบื้องหลังและเป็นผู้สนับสนุนกลุ่มก่อการร้ายดังกล่าว เป้าหมายที่แท้จริงของการบุกเกาหลีเหนือก็คือจีน และอิหร่านก็คือชาติมุสลิมทั้งหมด

    นี่เป็นสคริปต์ที่เค้าเขียนไว้นานมากแล้วครับ ผ่านมาหลายสิบปีแล้วอาจจะมีการแก้ไขไปบ้างในรายละเอียดและเทคโนโลยีทางอาวุธแต่ก็คงไม่มากครับคือผลักให้จีนรวมตัวกับชาติมุสลิมแล้วแถมรัสเซียให้อีกเพื่อเพิ่มสมรรถนะทางยุทโธปกรณ์ เท่านี้ทั้ง 2 ฝ่ายก็ดูเหมือนจะทัดเทียมกันแล้วครับ ถ้าไม่อย่างนั้นฝั่งสหรัฐ อังกฤษ และยุโรปรวมกันจะได้เปรียบมากเกินไป สงครามจะไม่ใหญ่พอ แล้วความเสียหายจะน้อยเกินไปที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของโลกได้หลังจากนั้นไงครับ (รายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งโครงสร้างของแผนหาอ่านได้จากหนังสือปฏิบัติการมารครองโลกครับ)

    ทีนี้คงพอจะสรุปได้แล้วนะครับว่าทำไมประเทศสหรัฐที่มีประชากร 300 กว่าล้านคน ถึงต้องดูดทรัพยากรของโลกเข้าไปถึง 30% ในหลายสิบปีที่ผ่านมา แล้ว 70-80% ของทรัพยากรที่ดูดเข้าไป ไปลงที่การทหาร อย่างเช่น DUMB (Deep Undergroud Military Base) หรือฐานทัพขนาดยักษ์ของสหรัฐที่ซ่อนลงใต้ดินในหลายๆประเทศทั่วโลก ซึ่งแต่ละฐานมีขนาดเท่ากับเมืองเล็กๆ เมืองหนึ่ง ก็เป็นตัวอย่างนึงครับ

    วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553
    เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 5/
    WW III.......Preview

    [​IMG]

    แม้ว่าสงครามใหญ่ครั้งหน้าหรือสงครามโลกครั้งที่ 3 จะยังดูไกลตัวครับ และเท่าที่ผมมีข้อมูลในมือ การเปิดฉากโจมตีอิหร่านโดยสหรัฐ อาจจะยังไม่เริ่มขึ้นไปอีกหนึ่งปีถึงหนึ่งปีครึ่งข้างหน้าครับ แต่แผนการณ์โจมตีและสงครามอิหร่านถูกวางไว้โดยเสร็จสมบูรณ์แล้ว สหรัฐคงจะใช้อิหร่านเป็นตัวจุดชนวนของสงครามใหญ่ครั้งหน้านี่เองครับ และวีดีโอนี้เป็นการออกมาเตือนโดยทหารระดับสูงของรัสเซียว่า สหรัฐจะทำอะไรขอให้คิดให้ดีๆ เพราะกรณีของอิหร่านไม่เหมือนกับอิรัคและอัฟกันครับ เพราะ

    1.อิหร่าน อยู่ใกล้กับพรมแดนรัสเซีย ถ้าเกิดปัญหาสงครามขึ้นรัสเซียคงจะนิ่งเฉยไม่ได้
    2.อิหร่าน เป็นชาติที่มีการรวมศูนย์ทางจิตวิญญานที่แข็งแกร่ง ในความหมายก็คือประชาชนในประเทศจะรวมเป็นหนึ่งแล้วร่วมกันต่อต้านสหรัฐ
    3.อิหร่านมีความสัมพันธ์ที่ดีกับชาติอาหรับโดยรวม ซึ่งจะหากสหรัฐเริ่มโจมตีจะทำให้มีพันธมิตรหลายชาติเข้าร่วมกับฝ่ายอิหร่าน แล้วขอบเขตของสงครามคงจะขยายวงกว้างออกไปครับ
    4.กรณีอิหร่านต่างจากอิรัค เพราะอิรัคเริ่มยึดคูเวตก่อน เป็นการเปิดช่องให้สหรัฐอ้างความชอบธรรมในการเข้ายึดอิรัคในที่สุด แต่การรุกรานอิหร่านกลับหมายถึงความกระหายสงครามและการบ่อนทำลายสันติภาพในตะวันออกกลางและชาติมุสลิมโดยรวมครับ
    5.ในทางลึกทั้งรัสเซียและอิหร่าน เปรียบเสมือนชาติพันธมิตรกันอยู่ในทีครับ ทั้งเรื่่องการแลกเปลี่ยนทางการค้าและการทหาร หรือระหว่างอาวุธของรัสเซียและน้ำมันของอิหร่าน และที่สำคัญที่สุดคือรัสเซียอยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีทางนิวเคลียร์ทั้งหมดของอิหร่านนั่นเอง

    คำถามคือสหรัฐตระหนักถึงปัจจัยเหล่านี้หรือไม่ คำตอบคือรู้ และรู้อย่างทะลุปรุโปร่งครับ ที่รู้เพราะกลุ่ม Elites ที่อยู่เบื้องหลังรัฐบาลสหรัฐและยุโรปเป็นผู้จัดวางตัวหมากแทบจะทุกตัวในกระดานนี้่ครับ วันนี้เราคงเห็นแกนด้านนี้ชัดขึ้นทุกทีคือ จีน+ รัสเซีย + อิหร่านและกลุ่มชาติอาหรับ แต่แกนอีกด้านนึงถ้าใครไม่ได้ติดตามเรื่องนี้หรือประวัติศาสตร์โลกอาจจะยังมองไม่ชัดครับ แต่ในความเป็นจริงแกนอีกด้านนึงเค้ารวมกันไว้เสร็จตั้งแต่ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 1 แล้วครับ

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->k.kwan<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3416411", true); </SCRIPT> สมาชิก
    13/06/2010,08:43 AM

    ที่มา http://palungjit.org/threads/illuminati-cards-ลองทายดูว่าไพ่มีความหมาย-อย่างไร.243803/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image016.jpg
      image016.jpg
      ขนาดไฟล์:
      114.5 KB
      เปิดดู:
      1,784
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2010
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    [​IMG]

    เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 14/

    [​IMG]

    ไพ่ Militia ( มิลิเชีย ) ก็คือประชาชนคนอเมริกัน ที่ลุกขึ้นมาต่อต้านรัฐบาลกลางโดยการรวมตัวกันเพื่อก่อตั้งกองกำลังติดอาวุธหนัก(อาวุธสงคราม) อิสระขึ้นตามหัวเมืองและรัฐต่างๆ ทั่วสหรัฐ กองกำลังเหล่านี้ก็คือประชาชนที่ตกงานอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ไร้ที่อยู่เพราะโดนยึดบ้านหรือที่อยู่อาศัย หมดสิทธิที่จะรับเงินช่วยเหลือเรื่องการว่างงาน หรือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ร้ายแรงที่สุดตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่ 2 ครับ พวกเค้าจึงต้องจับอาวุธขึ้นต่อสู้และแย่งชิงเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง

    [​IMG]

    นี่ยังไม่นับรวมไพ่ Gang War หรือสงครามระหว่างแก๊งต่างๆ ที่รอเวลาระเบิด เช่นแก๊งแม็กซิกัน แก๊งอัฟฟริกัน-อเมริกัน แก๊งอิตาเลี่ยน แก๊งรัสเซีย แก๊งเอเซียต่างๆ และยังไม่นับรวมอีกสารพัดแก๊งหรือเชื้อชาติที่ผสมปนเปกันอยู่ที่นั่นครับ ( ส่วนแก๊งคนไทยแทบจะไม่เคยเห็นครับ เพราะมักจะตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน รวมตัวกันอยู่ตามร้านอาหารไทย นอกจากนั้นก็ตั้งวงสารพัดปาร์ตี้ตามบ้านเพื่อน หรือไม่ก็รวมตัวกันที่วัดไทยในรัฐหลักๆเพื่อทำบุญ ทอดกฐิน ทอดผ้าป่ากันไป )

    โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา FBI มีการเข้าจับกุมกลุ่ม Militia ที่นัดรวมพลใน 3 รัฐ คือ มิชิแกน, โอไฮโอ และ อินเดียนน่า และควมคุมตัวแกนนำไว้ได้ 7 คน เพื่อทำการสืบสวนขยายผลต่อไป กระแสการก่อตัวขึ้นของกลุ่ม Militia คงจะเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตราบใดที่สหรัฐยังคงเดินไปในทิศทางนี้ แล้ว Militia นี่แหละครับ จะเป็นกลุ่มต่อต้านรัฐบาลกลาง ที่ใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดที่รัฐบาลจะต้องไล่ปรามปรามไปทั่วประเทศ หลังจากที่มีอะไรหนักๆ เกิดขึ้นและสถานการณ์เหนือการควบคุมแล้ว

    พี่น้องคนไทยที่อยู่ในสหรัฐ ถ้ายังไม่ตื่นตัวหรือรับรู้ข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ก็คงต้องดูข่าวหรือความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ของ CNN ครับ

    Authorities in Michigan conduct a raid on the militia known as the Hutaree.

    ภาพเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมกลุ่มมิลิเชียที่มีชื่อว่าฮิวทารี่ในรัฐมิชิแกน
    [​IMG]

    At least 7 arrested after raids in 3 states
    By the CNN Wire Staff
    March 29, 2010 -- Updated 0230 GMT (1030 HKT)

    (CNN) -- Federal authorities plan to unseal charges Monday against several people arrested in a series of weekend raids in Michigan, Ohio and Indiana, prosecutors in Detroit said Sunday. Link.......

    เกมส์ไพ่อีลูมินาติ.......Your Future on the Card !!! 13/
    เรามาดูกันครับว่าใครบ้างที่เป็นบุคคลในระดับโลกที่อยู่ในเครือข่ายอีลูมินาติ หรือเป็นส่วนนึงในแผนการจัดระเบียบโลกใหม่หรือ New World Order บุคคลเหล่านี้จะเป็นเหมือนตัวหมาก ตัวแสดง หรือแม้แต้เป็นเครื่องมือในการจัดระเบียบโลกใหม่นั่นเอง

    ถ้าใครที่เพิ่งเข้ามาอ่านเจอ คงจะต้องเริ่มอ่านเรื่องเกมส์ไพ่อีลูมินาติตั้งแต่โพสต์แรกๆ ครับ เพื่อที่จะเข้าใจเรื่องราวทั้งหมดว่าเกมส์นี้ถูกสร้างขึ้นและออกวางจำหน่ายในปี 1995 หรือ 16 ปีมาแล้ว จะมีตัวละครบางตัวที่อยู่ในไพ่แต่เราไม่เคยรู้จัก อีกไม่นานครับตัวละครเหล่านี้ก็จะปรากฏออกมา แล้วทิศทางของโลกก็ถูกจัดวางไว้ให้เดินไปตามเกมส์ที่เค้าสร้างขึ้นมานั่นเอง

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->k.kwan<!-- google_ad_section_end --><SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3416411", true); </SCRIPT> สมาชิก
    13/06/2010,08:43 AM

    ที่มา http://palungjit.org/threads/illuminati-cards-ลองทายดูว่าไพ่มีความหมาย-อย่างไร.243803/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>สธ.เตือนระวังเห็ดป่าพิษ เผยครึ่งปีพบป่วยแล้ว 300 ราย ตาย 2 คน</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>13 มิถุนายน 2553 11:36 น.</TD></TR></TBODY></TABLE>
    [​IMG]

    สธ.เตือนกินเห็ดป่าหน้าฝนโดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนตั้งแต่ พ.ค.-ส.ค. พบในรอบครึ่งปีนี้ป่วยจากเห็ดพิษแล้ว 300 คน เสียชีวิต 2 คน พบสูงสุดที่ภาคเหนือ-อีสาน สั่งการ สสจ.ทุกแห่ง เร่งประชาสัมพันธ์แนะเลือกกินเห็ดป่าอย่างปลอดภัย

    วันนี้ (13 มิ.ย.) นพ.ไพจิตร์ วราชิตปลัดกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) กล่าวว่า ในฤดูฝน ทุกภาคของประเทศไทยจะมีเห็ดที่ขึ้นเองตามธรรมชาติในป่า สวน ไร่ ชาวบ้านมักเก็บเห็ดมาบริโภคหรือจำหน่ายจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งเห็ดที่กินได้และเห็ดมีพิษ เห็ดที่กินได้ เช่น เห็ดโคน เห็ดจูน เห็ดไข่ห่าน เห็ดเผาะ เห็ดหูหนู เห็ดตับเต่าบางชนิด และเห็ดลม ส่วนเห็ดที่มีพิษ เช่นเห็ดตับเต่าบางชนิด เห็ดระโงกหิน เห็ดสมองวัว เห็ดน้ำหมึก เห็ดหิ่งห้อย เห็ดเกล็ดดาว เป็นต้น แต่ละปีจะพบผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตจากการกินเห็ดป่า และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในเดือนพฤษภาคม-สิงหาคม พบมากในจังหวัดทางภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในรอบ 6 เดือนปีนี้ พบผู้ป่วยจากการกินเห็ดพิษแล้ว 300 คน เสียชีวิต 2 คน เฉพาะเดือนพฤษภาคมพบผู้ป่วย 97 คน เสียชีวิต 1 คน ตลอดปี 2552 มีประชาชนกินเห็ดป่ามีพิษ 1,610 คน เสียชีวิต 3 คน

    นพ.ไพจิตร์กล่าวอีกว่า ได้มอบหมายให้ทุกจังหวัด เร่งประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนในเรื่องพิษภัยจากการกินเห็ดผ่านสื่อต่างๆ ในท้องถิ่น และให้เฝ้าระวัง ติดตามและประเมินสถานการณ์หากพบผู้ป่วย รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขสอบสวนโรคทุกคนเมื่อพบผู้ป่วย ผู้เสียชีวิต และเก็บเห็ดป่าส่งตรวจชนิดของเห็ดและหาความเป็นพิษ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง ประกาศแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ต่อไป

    “ขอเตือนประชาชนให้ระมัดระวังในการเลือกซื้อหรือเก็บเห็ดป่าเห็ดธรรมชาติมาปรุงเป็นอาหาร ควรเลือกเห็ดที่รู้จักดีและแน่ใจว่าไม่มีพิษ โดยสามารถสังเกตจากลักษณะภายนอก 10 ข้อ ได้แก่ 1.เห็ดที่เป็นสีน้ำตาล 2.มีลักษณะเป็นสมองหรืออานม้าซึ่งบางชนิดต้มแล้วกินได้แต่บางชนิดมีพิษร้ายแรง 3.มีปลอกหุ้มโคน 4.มีโคนอวบใหญ่ 5.มีปุ่มปม 6.มีหมวกเห็ดเป็นรูปๆ แทนที่จะเป็นช่องคล้ายครีบปลา 7.มีหมวกเห็ดสีขาว 8.มีวงแหวนใต้หมวก 9.เห็ดตูมมีเนื้อในสีขาว และ 10.เห็ดที่ขึ้นที่มูลสัตว์หรือใกล้มูลสัตว์ ขอให้หลีกเลี่ยงอย่าเก็บมากินเพราะอาจเป็นเห็ดพิษได้” ปลัดกระทรวงสาธารณสุข กล่าว

    นพ.มานิต ธีระตันติกานนท์ อธิบดีกรมควบคุมโรค กล่าวว่า อาการที่เกิดจากการกินเห็ดพิษมีหลายแบบขึ้นอยู่กับชนิดของเห็ด มักปรากฏหลังกิน 3 ชั่วโมง อาการพิษมากน้อยแตกต่างกันตามปริมาณที่กินเข้าไป เช่น 1.พิษจากเห็ดลูกไก่ จะทำให้มีอาการคลื่นไส้และอาเจียน 2.พิษจากเห็ดหมวกจีน มีอาการเหงื่อแตก คลื่นไส้ และปวดเกร็งในท้อง 3.เห็ดเกร็ดขาว มีอาการประสาทหลอน เพ้อ คลุ้มคลั่ง ตามด้วยซึม ชัก และหมดสติ 4.พิษจากเห็ดไข่ตายซาก เห็ดระโงกหิน และเห็ดไข่เป็ด เห็ดไข่ห่านตีนต่ำ มีอาการอ่อนแรง ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ เกิดขึ้นในเวลาเกิน 6 ชั่วโมงและอาการมักทุเลา 1-2 วันต่อมา ต่อมามีตับอักเสบ จนถึงตับอักเสบ จนถึงตับวายได้

    หากพบผู้ได้รับพิษจากการกินเห็ด เช่น คลื่นไส้ อาเจียน หน้ามืด ตาลาย ใจสั่น อ่อนเพลีย ปวดท้อง เวียนศีรษะ การช่วยเหลือเบื้องต้น ที่สำคัญที่สุดคือทำให้อาเจียนออกมาให้หมด โดยการล้วงคอหรือกรอกไข่ขาว แล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลหรือสถานีอนามัยใกล้บ้านทันที ซึ่งหากเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ที่กินเห็ดเข้าไปมากๆ ก็อาจทำให้เสียชีวิตได้เช่นกัน

    ที่มา http://www.manager.co.th/QOL/ViewNews.aspx?NewsID=9530000081323
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    <table id="post997330" class="tborder" width="100%" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="thead" style="font-weight: normal; border-width: 1px 0px 1px 1px; border-style: solid none solid solid; border-color: rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255);">[​IMG] 24-02-2008, 11:34 AM </td> <td class="thead" style="font-weight: normal; border-width: 1px 1px 1px 0px; border-style: solid solid solid none; border-color: rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color;" align="right"> #1 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border-width: 0px 1px; border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255);" width="175"> <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->joni_buddhist<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_997330", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Sep 2005
    สถานที่: 35 ถนนเจริญกรุง55 ยานนาวา สาทร กทม.10120
    อายุ: 29
    ข้อความ: 8,302
    Groans: 6
    Groaned at 28 Times in 27 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 111
    ได้รับอนุโมทนา 76,585 ครั้ง ใน 9,239 โพส
    พลังการให้คะแนน: 5615 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_997330" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <center><!-- google_ad_section_start -->บุญกุศล เป็นสิ่งลบล้างความกลัวตาย (หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)<!-- google_ad_section_end -->

    </center>
    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> <!-- google_ad_section_start -->

    [​IMG]

    นี่ละบุญกุศลเป็นสิ่งลบล้างความกลัวตาย จากนั้นไปก็มีความกล้าหาญชาญชัย ต่อความตายเอา จะตายเมื่อไรก็ตายเถอะ หัวใจนี้ไม่ตาย เต็มไปด้วยบุญด้วยกุศล

    คุณธรรมเต็มหัวใจ ได้ที่ไหนไปดีทั้งนั้น เพราะอยู่นี้ก็ดี เป็นใจที่ดี ใจที่สงบร่มเย็น เป็นใจบุญใจกุศล ใจศีลใจธรรม ตายไปแล้วจะไปเมืองเปรตเมืองผีที่ไหนเป็นไปไม่ได้ ตายแล้วต้องไปสู่สถานที่ดี คติที่สมหวังของผู้สร้างคุณงามความดีนั้นแล

    ความตายก็ไม่กลัว เวลาสร้างบุญสร้างกุศลให้มากๆ ขึ้นภายในจิตใจแล้วจะไม่กลัวตาย ถ้าท่านทั้งหลายอยากสร้าง เวลานี้กำลังกลัวตายด้วยกันทุกคน ให้สร้างความดีงามรวมเข้ามาสู่จิตตภาวนา

    จิตตาภาวนานี่เป็นสิ่งที่ต้านทานความกลัวได้ โดยไม่ต้องสงสัย จิตตภาวนาคือพิจารณาสาเหตุอันเป็นเหตุใหญ่หลวงเกิดไปจากใจ เรากำหนดภาวนาเข้าสู่ใจ เรื่องราวทั้งดีทั้งชั่วจะปรากฏเห็นชัดที่ดวงใจของเรา แล้วชำระซักฟอกสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายซึ่งเกิดจากใจ

    ความคิดความปรุงยุ่งเหยิงวุ่นวาย การกระทำการพูดไม่ดีออกจากใจทั้งนั้น แล้วเราภาวนา ย่อมทราบได้ดีว่าความคิดเช่นนี้เป็นกิเลสตัณหาเป็นฟืนเป็นไฟจะเผาไหม้ตัวเรา การพูดเช่นนั้นการทำเช่นนั้นจะเป็นฟืนเป็นไฟมาเผาไหม้ตัวเรา เพราะเป็นบาปเป็นกรรม

    จิตตภาวนาจะรู้รอบขอบชิดโดยลำดับ แล้วสร้างแต่ความคิดที่ถูกที่ดี พูดแต่สิ่งที่เป็นสาระสำคัญแก่กันและกัน การกระทำก็ทำตั้งแต่ความดีงาม จิตดวงนี้สั่งสมความกล้าหาญชาญชัยขึ้นมาจากการบำเพ็ญของตน

    สุดท้ายไม่กลัวตาย เอาพูดให้ชัดเจน ให้เห็นประจักษ์ในปัจจุบันนี้ละ ไม่ต้องไปรอฟังข้างหน้าชาติหน้าที่ไหน ให้ภาวนาดีๆ ถ้าท่านทั้งหลายอยากรู้ว่าความกลัวตายเป็นอย่างไร ความกล้าหาญต่อความตายเป็นอย่างไร ให้พากันภาวนา

    พอภาวนาเข้าไปแล้วพินิจพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างรอบคอบขอบชิดไปหมดแล้วความ กลัวตายหายไปๆ สุดท้ายไม่กลัวตาย จะเป็นจะตายที่ไหนไม่สำคัญๆ เพราะหลักที่แน่นหนามั่นคงคือความดีงาม ที่พึ่งอยู่กับที่ใจหมดแล้ว

    ใจจึงกล้าหาญชาญชัย จนกระทั่งฟาดภาวนาลงไปให้กิเลสขาดสะบั้นลงไปจากจิตใจ เพราะกิเลสนั่นเป็นตัวกลัวตาย กลัวนรกอเวจี แต่กลัวตายก็ไม่พ้นตาย กลัวนรกอเวจีแต่อยากทำตั้งแต่ความชั่วช้าลามก

    ทีนี้เวลาธรรมเข้าถึงใจแล้วความกลัวตายก็ไม่กลัว นรกอเวจีก็ไม่กลัว ภายในจิตใจมีแต่ธรรมเต็มหัวใจๆ นี่สง่างามไม่กลัวตาย

    : พระธรรมวิสุทธิมงคล (หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)
    </td></tr></tbody></table>
     
  6. pmntr

    pmntr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    631
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ไม่เอาน่าอย่าคิดมาก
    เข้าก็รู้ ออกก็รู้ ทำอะไรก็รู้อยู่ หยุดนิ่งสู่กลางกาย
    ทำใจให้สงบจากกิเลส ตัณหา ที่เกิดจากอวิชชา
    ภัยใดก็ไม่ใหญ่ไปกว่าจิตที่เกิดภัยพิบัติจากกิเลส ตัณหาของตนเอง
    ตายไม่ควรกลัว ต้องกลัวการเกิดใหม่
     
  7. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870
    ภัยพิบัติน่ากลัวจริงหรือ?

    <table id="post3397822" class="tborder" width="100%" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"><tbody><tr><td class="thead" style="font-weight: normal; border-width: 1px 0px 1px 1px; border-style: solid none solid solid; border-color: rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255);">[​IMG] 08-06-2010, 08:59 PM </td> <td class="thead" style="font-weight: normal; border-width: 1px 1px 1px 0px; border-style: solid solid solid none; border-color: rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color;" align="right"> #1 </td> </tr> <tr valign="top"> <td class="alt2" style="border-width: 0px 1px; border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255);" width="175"> <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->tonnongwa<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_3397822", true); </script>
    สมาชิก

    วันที่สมัคร: Dec 2009
    ข้อความ: 3
    Groans: 0
    Groaned at 0 Times in 0 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 0
    ได้รับอนุโมทนา 5 ครั้ง ใน 2 โพส
    พลังการให้คะแนน: 0 [​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_3397822" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <center><!-- google_ad_section_start -->ขอเชิญทุก ท่านมีส่วนร่วมพัฒนาเด็กพิการรุ่นแรงจังหวัดสุรินทร์<!-- google_ad_section_end -->

    </center>
    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> <!-- google_ad_section_start -->:cool: ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสุรินทร์ มีความประสงค์จัดทำสื่อ อุปกรณ์ในการพัฒนาเด็กพิการรุนแรงจังหวัดสุรินทร์ ซิ่งเด็กเหล่านี้ อยู่ในเขตจังหวัดสุรินทร์ และขาดโอกาสในการพัฒนาศักยภาพ ประกอบกับพื้นที่อยู่ห่างไกลจากตัวจังหวัด และสถานที่พยาบาลประจำอำเภอ กอร์ปกับฐานะทางครอบครัวที่ยากจน ทำให้ขาดโอกาสใจการพัฒนา ซึ่งทางศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดสุรินทร์ เป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนพ่อ แม่ คุณครู คุณหมอ จะต้องคอยดูแลผู้พิการเหล่านี้ ให้เขามีโอกาสทางสังคม เปรียบเสมือนเด็กปกติทั่วไป ถ้าเราไม่ให้โอกาสเขาให้ได้รับการพัฒนา และพัฒนาเขา ชีวิตเขาจะเป็นอย่างไรในสังคม ทุกท่านคงจะมอบออก หัวใจของครูศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสุรินทร์ คือ.....เราจะมุ่งมันพัฒนา เพื่อการศึกษาคนพิการ และพัฒนาศักยภาพคนพิการให้มีความสามารถเต็มตามศักยภาพ......
    ในการดูแลเด็กพิการรุนแรงในจังหวัดสุรินทร์ ครูศูนย์ทุกคนได้ร่วมกันจัดทำสื่อ อุปกรณ์ในการช่วยเหลือต่างๆ ทั้งกำลังแรงกาย แรงใจ และกำลังเงิน เพื่อระดมทุนในการทำสือเพื่อช่วยเหลือ
    ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสุรินทร์ จึงใคร่ขอบอกบุญกับผู้ที่มีจิตเมตตาทุกท่านร่วมบริจาคปัจจัยเพื่อจัดทำสื่อ ในการช่วยเหลือเด็กพิการ เพื่อให้เขาได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพของตนเอง และอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข และไม่เป็นภาระทางสังคม หรือท่านใดที่มีความประสงค์จะช่วยสนับสนุนอุปกรณ์เกียวกับกายภาพบำบัด และอุปกรณ์ในการบำบัดเด็กพิการ ทางศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสุรินทร์ ขอขอบพระเป็นอย่างสูง
    ขอ เชิญร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขา ชื่อบัญชี กองทุนการศึกษาสำหรับเด็กพิการจังหวัดสุรินทร์
    เลขที่บัญชี 020003952544 หรือโทรสอบถามที่ 044-558292 หรือ www.psecsurin.com
    "คน พิการไม่ไรค่า ถ้าพัฒนาถูกทาง"

    ทุกภาพได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครองแล้ว
    <!-- google_ad_section_end -->
    <fieldset class="fieldset"> <legend>รูป ขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </fieldset>
    </td></tr></tbody></table>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มิถุนายน 2010
  8. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** เมตตาสัตว์โลก ****

    หยุดทำลายป่า รักษาป่าไม้...เพื่อให้สัตว์มีที่เกิด
    ผู้ที่จะต้องชดใช้กรรมไปเกิดเป็นสัตว์....จะได้มีที่เกิด

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  9. doodee1

    doodee1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    458
    ค่าพลัง:
    +1,718
    วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553 ปีที่ 20 ฉบับที่ 7136 ข่าวสดรายวัน


    ชาวนาพิจิตรลุยเจาะบ่อน้ำบาดาล รอฝนตกไม่ไหว-แล้งหนักประสบภัยวิบัติ




    พิจิตร - เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากจังหวัดพิจิตรประสบปัญหาภัยแล้ง ประกาศให้พื้นที่ 12 อำเภอ เป็นพื้นที่ประสบภัยพิบัติ เนื่องจากฝนที่ไม่ตกต้องตามฤดูกาล เกษตรกรชาวนาโดยเฉพาะ ต.ไผ่รอบ อ.โพธิ์ประทับช้าง ต้องได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากแม่น้ำยมและแหล่งน้ำธรรมชาติ ที่เคยมีอยู่ได้แห้งขอดลง ทำให้เกษตรกรไม่มีแหล่งน้ำที่จะสามารถสูบน้ำเพื่อเข้ามาหล่อเลี้ยงต้นข้าวในนาข้าวของตนเองได้ทำให้ข้าวได้แห้งกรอบและตายเป็นจำนวน นับหมื่นไร่

    นายนิยม เดชอุ่ม เกษตรกรชาวนา หมู่ที่ 2 กล่าวว่า ขณะนี้แม่น้ำยมและแหล่งน้ำธรรมชาติ ไม่มีน้ำเพียงพอที่จะใช้กับการทำนาของเกษตรกร เกษตรกรจึงจำเป็นต้องหาแหล่งน้ำใหม่เพื่อมาทดแทนแหล่งน้ำที่เคยมีอยู่ ซึ่งตนเองและเกษตรกรใน หมู่ที่ 2 ต.ไผ่รอบ อ.โพธิ์ประทับช้าง จึงหันมาขุดเจาะบ่อบาดาลเพื่อใช้แทนแหล่งน้ำธรรมชาติ ถึงแม้ว่าราคาในการขุดเจาะบ่อบาดาลจะมีต้นทุนในการขุดเจาะสูงถึง 4,000-5,000 บาท ต่อ 1 บ่อ แต่ตนเองก็ต้องยอม เพราะไม่อยากให้ข้าวในนาของตนเองต้องได้รับความเสียหาย และเพื่อให้มีน้ำเพียงพอกับการทำนาในช่วงฤดูแล้งนี้

    นายนิยม กล่าวต่อว่า เกษตรกรชาวนา ต.ไผ่รอบ อ.โพธิ์ประทับช้าง ส่วนใหญ่หันมาใช้ไฟฟ้าในการสูบน้ำทำนาเพราะมีต้นทุนที่ถูกกว่าเพียงเดือนละ 5,000 บาท เท่านั้น แต่ถ้าให้น้ำมันต้องใช้เฉลี่ยเดือนละ 200 ลิตร เป็นเงินประมาณ 24,000 บาท ทำให้ตนเองสู้ราคาน้ำมันไม่ไหวอีกทั้งราคาข้าวที่ถูกลงเพียงเกวียนละ 6,000-7,000 บาท จึงต้องหาวิธีเพื่อลดต้นทุนในการทำนาลงและให้เหลือเงินในการขายข้าวในแต่ละคราวเพื่อที่จะมีเงินลงทุนในการทำนาครั้งต่อไป
     
  10. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    <table id="post3420713" class="tborder" width="100%" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0"><tbody><tr valign="top"><td class="alt2" style="border-width: 0px 1px; border-style: none solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255);" width="175">ดอกขจร<!-- google_ad_section_end --> <script type="text/javascript"> vbmenu_register("postmenu_3420713", true); </script>
    สมาชิก

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Dec 2007
    ข้อความ: 1,561
    Groans: 4
    Groaned at 5 Times in 5 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 15,530
    ได้รับอนุโมทนา 15,483 ครั้ง ใน 1,518 โพส
    พลังการให้คะแนน: 528 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </td> <td class="alt1" id="td_post_3420713" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);"> <!-- google_ad_section_start -->สวัสดีค่ะพี่ ลี หนูคิดถึงพี่มากค่ะไม่ค่อยมีเวลาโทรคุยกับพี่ลีเลย
    ช่วงนี้ปูกำลังแพ็คพระบรมสารีริกธาตุเพิ่มค่ะ ของที่เคยแพ็คตอนนี้แจกหมดแล้ว เดือนหน้าจะเข้าพรรษาแล้วต้องทำเพิ่ม พระอาจารย์วัดหลวงพ่อสดธรรมกายารามท่านบอกจะออกบูธอีกที่สนามหลวง ในวันอาสาฬหบูชาค่ะ ปูกราบเรียนท่านว่าจะไปถวายค่ะ คราวนี้บูธท่านคนคงไปร่วมทำบุญกันเยอะ (เตรียมรับโทรศัพท์) ^^

    เมื่อเช้าพระอาจารย์บุญชลิต วัดพระนอนหนองผึ้ง จ.เชียงใหม่ ท่านโทรมาบอกให้ทุกท่านที่อยู่กลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ โมทนาบุญกันค่ะ ท่านได้อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ ไปแจกญาติโยม และถวายที่วัดหลายแห่งในจ.เชียงใหม่ เมื่อวานท่านไปถวายวัดที่ อ.สันกำแพง ชื่อวัดต้องเรียนถามท่านอีกทีค่ะ ท่านมีเวลาคุยแป็บเดียว

    ท่านเล่าให้ฟังว่า เมื่อหลายวันก่อน ท่านได้แจกญาติโยมไปสามคน และโยมแม่ของพระอาจารย์ พอโยมแม่ได้อัญเชิญไปบูชาที่บ้าน จากที่ฝนไม่เคยตกมานาน ฝนได้ตกติดต่อกันสองวัน โยมสามคนที่ได้รับไปบูชาก็เล่าแบบเดียวกัน ว่าพออัญเชิญไปบูชาที่บ้าน อยู่ๆก็ฝนตก รู้สึกเย็นสบาย พระอาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพุทธบารมีของพระบรมสารีริกธาตุค่ะ พอได้ฟังเรื่องราวทั้งหมด เกิดปิติในพุทธบารมีของพระบรมสารีริกธาตุไม่มีประมาณ ท่านทรงเมตตาช่วยให้ผู้บูชาเกิดความศรัทธามากขึ้น และเดือนหน้าปูจะส่งพระบรมสารีริกธาตุไปถวายท่านพระอาจารย์ เนิ่องในวันเข้าพรรษาเพื่อแจกญาติโยมค่ะ

    เมื่อสักครู่พี่มยุรี ได้มารับพระบรมสารีริกธาตุแบบแพ็ค ๓๐๐ ชุด หนังสือวิชชา ๑๐๐เล่ม ถวายพระนิสิตที่มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ วังน้อย พี่มยุรีเล่าให้ฟังว่า ได้รับพระบรมสารีริกธาตุจากในงานวันวิสาขบูชาโลก มาหลายชุด ได้แจกให้เพื่อนและญาติพี่น้อง อยากรับเพิ่มเพื่อนำไปแจก พี่มยุรีถามว่ามีอะไรให้ช่วยงานบุญบ้าง ปูบอกกับพี่ไปว่าตอนนี้กำลังแพ็คพระบรมสารีริกธาตุอยู่ค่ะ ถามพี่มยุรีว่าสนใจแพ็คแล้วถวายพระท่านเลยไหม จะได้บุญแบบฉับพลัน พี่มยุรียกมือไหว้พระพร้อมกล่าวว่าสาธุ มีปิติมาก ดีใจที่ได้มาเจอกัน ถ้ามีโอกาสอยากไปปฏิบัติธรรมกับอ.คณานันท์ค่ะ เดือนหน้าพี่มยุรีขอพระบรมสารีริกธาตุไปถวายพระที่จ.ลำปาง และร้อยเอ็ดในช่วงเข้าพรรษาค่ะ

    กราบอนุโมทนาบุญกับทุกท่านค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->ร่วมกันอธิฐานถวายอายุขัยแด่องค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว<!-- google_ad_section_end -->
    <hr style="color: rgb(255, 255, 255); background-color: rgb(255, 255, 255);" size="1"> Last edited by ดอกขจร; วันนี้ at 04:01 PM.
    </td></tr></tbody></table>
     
  11. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ถ่ายไว้เมื่อเช้่า 14 มิย 53

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  12. ชัยธนันท์

    ชัยธนันท์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    859
    ค่าพลัง:
    +1,488
    อนุโมทนาสาธุครับ วันนี้ที่ระนองทะเลอันดามันชาวประมงพบปลาลอยตายไม่ทราบสาเหตุเป็นจำนวนมากทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่
     
  13. mib8gdviNz

    mib8gdviNz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    1,009
    ค่าพลัง:
    +1,524
    จับตาดูต่อไปครับ น่าสนใจมาก
     
  14. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ดินถล่มแคนาดา บ้านเรือนเสียหายหลายหลัง

    [​IMG]

    เกิดเหตุดินถล่ม ที่หมู่บ้านทางตะวันออกของแวนคูเวอร์ สร้างความเสียหายต่ออาคารบ้านเรือน รวมถึงพืชผลทางการเกษตร คาดอาจเป็นเพราะฝนตกหนัก ทำให้ภูเขาอุ้มน้ำมากเกินไป เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาผู้สูญหาย และผู้เสียชีวิต...

    สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. อ้างสื่อท้องถิ่นในแวนคูเวอร์ ระบุว่า เกิดเหตุดินถล่ม ที่หมู่บ้านห่างจากทางตะวันออกของแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ราว 160 ไมล์ สร้างความเสียหายต่ออาคารกว่า 12 หลัง เป็นบ้านเรือนประชาชน 5 หลัง วมถึงพืชผลทางการเกษตร ทางตอนใต้ของ บริติช โคลัมเบีย ด้วยเช่นกัน

    สำหรับเบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด แต่คาดการณ์ว่า อาจเป็นเพราะฝนตกหนักเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ดินบนภูเขาอุ้มน้ำมากเกินไป และถล่มในที่สุด

    อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานผู้สูญหาย หรือเสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว รวมถึงใช้สุนัขกู้ภัย และเฮลิคอปเตอร์สังเกตุการณ์ ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ในการค้นหาเหยื่อเคราะห์ร้ายอีกทางหนึ่ง

    มีรายงานเพิ่มเติมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถนนในพื้นที่เกิดเหตุไม่สามารถใช้การได้ เนื่องจากถูกโคลนทับถมสูงกว่า 12 ฟุต

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2553

    ทวงรายงานคว่ำบาตรโสมแดง

    [​IMG]

    หวั่นเชื่อมโยงกับรายงานก่อนหน้าที่บ่งชี้ว่าทั้ง 3 ประเทศ มีความสัมพันธ์ด้านการค้าและการแลกเปลี่ยนอาวุธยุทโธปกรณ์กับรัฐบาลเกาหลีเหนือ...

    ผู้เชี่ยวชาญประจำคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ (UN) เผยแพร่ รายงานประเมินผลการคว่ำบาตรประเทศเกาหลีเหนือ เมื่อ 12 มิ.ย. ระบุว่า สมาชิกยูเอ็นกว่า 111 ประเทศ ไม่ได้ดำเนินมาตรการขั้นเด็ดขาดเพื่อคว่ำบาตรเกาหลีเหนือช่วงปี 2549-2552 โดยเฉพาะประเทศมหาอำนาจอย่างรัสเซียและจีน ซึ่งมิได้ทำตามกฎห้ามขายอาวุธหรือการสนับสนุนด้านอุปกรณ์หรือเทคโนโลยี ซึ่งรัฐบาลกรุงเปียงยางของเกาหลีเหนือสามารถนำไปใช้ในโครงการทดลองนิวเคลียร์ได้

    ขณะเดียวกัน กลุ่มประเทศกำลังพัฒนา ได้แก่ พม่า ซีเรีย และอิหร่าน ยังมิได้ ส่งรายงานสรุปความเคลื่อนไหวด้านการคว่ำบาตรเกาหลีเหนือในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาให้กับทางยูเอ็น ซึ่งอาจเชื่อมโยงกับรายงานก่อนหน้าที่บ่งชี้ว่าทั้ง 3 ประเทศ มีความสัมพันธ์ด้านการค้าและการแลกเปลี่ยนอาวุธยุทโธปกรณ์กับรัฐบาลเกาหลีเหนือ รวมถึงกรณีที่รัฐบาลไทยยึดเครื่องบินลำเลียงอาวุธสงครามได้ที่กรุงเทพฯเมื่อปีที่แล้ว บ่งชี้ว่าต้นทางของอาวุธมาจากเกาหลีเหนืออย่างแน่นอน

    ส่วนประเทศประสบความสำเร็จในการคว่ำบาตรได้มากที่สุดคือการสั่งระงับเงินช่วยเหลือด้านอาหารจากรัฐบาลเกาหลีใต้สู่เกาหลีเหนือเป็นเงินกว่า 17,000 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 561,000 ล้านบาท) ทำให้รัฐบาลเกาหลีเหนือยอมกลับเข้าสู่กระบวนการเจรจายุติโครงการทดลองนิวเคลียร์อีกครั้ง

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2553

    รัสเซียส่งทหารเข้าคีร์กีซสถานหลังเหตุปะทะลุกลาม

    [​IMG]

    รัฐบาลรัสเซียประกาศ ไม่ส่งกองกำลังทหารช่วยระงับเหตุรุนแรงในคีร์กีซสถาน อ้างไม่อยากแทรกแซงกิจการภายใน ขณะที่เลขาฯยูเอ็น ยกหูแสดงความกังวลต่อสงครามชาติพันธุ์ ที่มีผู้เสียชีวิตมากถึง 113 ศพ...

    สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ว่า รัฐบาลชั่วคราวคีร์กีซสถาน นำโดยนางโรซา โอตุนบาเยวา ร้องขอความช่วยเหลือด้านกองกำลังทหารจากประเทศรัสเซีย ซึ่งถึงแม้จะถูกปฏิเสธความช่วยเหลือ ในเรื่องการแทรกแซงกิจการภายใน แต่ยืนยัน จะช่วยในเรื่องสิทธิมนุษยชนแทน และล่าสุดรัสเซียได้ส่งพลร่มอย่างน้อย 150 นาย เข้ามาในคีร์กีซสถาน เพื่อคุ้มครองเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติภารกิจยังฐานทัพอากาศรัสเซีย ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองออช ที่เกิดเหตุปะทะรุนแรงระหว่างชาติพันธุ์ ระหว่างชนกลุ่มน้อยอุซเบค และชนกลุ่มใหญ่คีร์กีซ ล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเพิ่มเป็น 113 คน

    ขณะที่นายบัน คี-มุน เลขาธิการสหประชาชาติ พูดคุยทางโทรศัพท์ กับรัฐมนตรีต่างประเทศของคีร์กีซสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (13 มิ.ย. ) แสดงความกังวลกับเหตุรุนแรงระหว่างเชื้อชาติ และตัวเลขที่เพิ่มขึ้นของผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2553

    กันยั่วยุซ้ำซาก โสมขาวเล็งตอบโต้โสมแดงรุนแรง

    [​IMG]

    ผู้นำลี เมียง-บัก ของเกาหลีใต้ แถลงออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์ทั่วประเทศ ต้องการตอบโต้อย่างรุนแรงกับเกาหลีเหนือ กันเกิดเหตุยั่วยุรุนแรงแบบเดิมอีกเรื่อย ๆ ...

    สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ว่า ประธานาธิบดี ลี เมียง-บัก ของเกาหลีใต้ แถลงผ่านทางสถานทีโทรทัศน์ ออกอากาศทั่วประเทศ ว่า ต้องการตอบโต้อย่างรุนแรงกับเกาหลีเหนือ มิเช่นนั้นอาจเกิดเหตุยั่วยุรุนแรงเช่นเดียวกับกรณีเปียงยาง ยิงขีปนาวุธตอร์ปิโดจมเรือรบลาดตระเวณ 'โชนัน' อีกไม่หยุดยั้ง

    แม้รัฐบาลเกาหลีเหนือ ออกมาปฏิเสธหนักแน่นว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเหตุการณ์ดังกล่าว และเตือนว่า การตอบโต้ อาจนำมาซึ่งการประกาศสงคราม แต่ฝั่งเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า จะเสริมความพร้อมทางการทหาร และจัดตั้งเจ้าหน้าที่พิเศษดูแลเรื่องดังกล่าวโดยเฉพาะ

    ไทยรัฐออนไลน์ วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2553

    ที่มา http://www.thairath.co.th
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คุณดำรง พุฒตาล บอกว่า เนวิน ชิดชอบ จะได้เป็นนายกฯในอีก 4 ปีข้างหน้า!!

    [​IMG]
    คุณดำรง พุฒตาล

    ปกติแล้วเราไม่ค่อยเชื่อ การทำนายทายทักของหมอดูสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะชอบดูดวงขำๆ บ้างเหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีการทำนายเกี่ยวกับเรื่องการเมืองแล้ว มักจะรับรู้แบบข้ามๆไป ด้วยความรู้สึก ช่างไร้สาระจริงๆ แต่เมื่อวานนี้ได้อ่านหนังสือ คู่สร้างคู่สม นิตรสารเล่มโปรด แล้วคอลัมภ์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ "ดำรงตอบจดหมาย"

    มีคนอ่านรายนึง ได้เขียนจดหมายมาถามคุณดำรงว่า..นอกจากเรื่อง ที่คุณดำรงได้ทำนายไว้เมื่อ 17 ปีที่แล้วว่าคุณอภิสิทธิ์ จะได้เป็นนายกฯ แล้วนั้น มีเรื่องอะไรอีกบ้าง ที่คุณดำรงทำนายไว้ แล้วเป็นจริงอีกบ้าง

    ซึ่งคุณดำรงตอบไว้ว่า...

    "ในชีวิตผม ไม่เคยเป็นหมอดู เพราะเป็นคนไม่เชื่อเรื่องหมอดู แต่ชอบทำนายเรื่องการเมืองครับ"

    - ได้ทำนายถูกต้องไปแล้วว่า คุณอภิสิทธิ์จะได้เป็นนายกฯ ทั้งๆที่เมื่อ 17 ปีที่แล้ว คนไทยยังรู้จักคุณอภิสิทธิ์น้อยไม่มาก

    - ได้เคยแนะคุณทักษิณออกรายการ "เช้าวันนี้" ที่ช่อง 5 ว่า น่าจะซื้อบ้านอยู่แถวเมืองลูเซิร์นที่สวิส มีเงินมหาศาลมาปล่อยให้ คนไทยขับไล่อยู่ทำไม

    - และได้เตือนว่า วันนึงประชาชนจะไปช่วยทหารเข็นรถถังออกมาปฎิวัติ ทำนายไปสัก 2 อาทิตย์ คมช.ก็ปฎิวัติจริงๆ แม้จะไม่มีภาพคนไทยช่วยเข็นรถถัง แต่..ก็มีภาพคนไทยนำช่อดอกไม้ไปให้ทหารที่รถถัง แม่นบ่....

    - ในการได้ กกต.ครั้งนึง ผมบอกว่า พลอ. ศิรินทร์ ธูปกล่ำ จะได้เป็นประธาน กกต. คุณกีรติ ผู้ช่วยผมก็ทำหน้าฉงน ผมบอกเอาเถอะ ให้ดูไป แล้วคุณศิรินทร์ก็ได้เป็นประธาน กกต.จริงๆ

    - อีกครั้งที่ผมทำนายแล้วคนก็ว่าผมพูดตลก คือในรายการได้มาซึ่ง สว.เลือกตั้ง ครั้งที่ 2 ผมบอกว่า ประธานวุฒิสภาต้องเป็นคุณชัย ชิดชอบ แต่บังเอิญ สว. ชุดนี้ยกเลิกไป และต่อมาคุณชัยประธานรัฐสภา เมื่อคุณชัยได้เป็น สส.

    ทั้งหมดนี้พูดหรือทำนายออกรายการโทรทัศน์ทั้งสิ้น แต่ผู้ชมไม่ใส่ใจ เพราะผมไม่ใช่หมอดูครับ

    และผมขอทำนายอีกว่า นับจากนี้ไป 4 ปี จงเขียนชื่อ คุณเนวิน ชิดชอบ แปะฝาบ้านไว้ว่า.... เนวิน คือ...นายกรัฐมนตรีของไทย Shure ครับ!!

    .....................................................................................

    Posted by a r t l e k l e k , ผู้อ่าน : 2230 , วันอังคาร ที่ 13 มกราคม 2552 เวลา 09:16:48 น. ​

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0.jpg
      0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.8 KB
      เปิดดู:
      1,580
    • Nevin.jpg
      Nevin.jpg
      ขนาดไฟล์:
      8.7 KB
      เปิดดู:
      75
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2010
  16. โชตนา

    โชตนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +773
    เมื่อเช้าดูข่าว เช้าวันนี้ที่ช่อง 3 เวลา 4.45 น.มีคนเป็นโรคประหลาดคันพอเกาก็มีแมลงคล้ายยุงหลุดออกมา ผิวก็ไม่เรียบเหมือน ในหนังที่มีตัวเอเลี่ยนใส่ไข่ในตัวคนและไข่นั้นกำลังจะฟักออกมา เค้าบอกว่าเค้าเกามีแมลงออกมาจากผิวหนัง 300 ตัวได้มันไม่ตายแล้วมันก็บินไป นิ้วโป้งมีรูให้แมลง(คล้ายยุงแต่ดำเข้มกว่า)ออกมาก็ไม่มีเลือดเลย ทางการแพทย์ก็แปลกใจไม่เคยเห็นมาก่อน

    ทำให้นึกถึงเรื่องที่คุณเกษมเล่าว่าจะมีแมลงคล้ายยุงนำโรคระบาดที่กัดแล้วท้องเสียและตายในกี่วันจำไม่ได้ ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือเปล่า

    อยากฝากทีมพลังจิตช่วยเตือนวันที่ใกล้เกิดตามที่ ดร.สมิทธ์เตือนด้วยนะคะ เผื่อจะลืม จะได้ระวังตัวไว้ค่ะ บอกสถานที่ตามที่เตือนด้วยนะคะ

    วันที่เค้าที่เค้าทำนายว่าดาวเทียมร่วง จะได้คอยติดตาม ขอบคุณค่ะ
     
  17. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    ลองเข้าเวปที่เขาให้มาแต่เป็นดังรูปที่ส่งมา
    มีข้อสงสัย และสงสารเด็กเหล่านี้ เพราะมีลูกอยู่ศูนย์การศึกษาพิเศษเขต 11
    กระทรวงมีงบค่าสื่อให้เด็กทุกคนที่เข้าศูนย์ทุกที่คนละ 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. สันโดษ

    สันโดษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    9,940
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,870

    หน้าเว็บอาจจะมีไวรัสสำหรับ IE ค่ะ หน้าเเรกเป็นรูป

    พอดีสันโดษใช้ Cometbird เปิดได้เป็นรูปงานวันเฉลิมค่ะ


    ลองเข้าหน้า home ดูนะคะ http://www.psecsurin.com/index.php

    [​IMG]


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2010
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เตือนมาร์คเจอภัยมืด

    [​IMG]


    'หมอนิด'แนะนิมนต์พระอริยสงฆ์ทำบุญทำเนียบ

    “หมอนิด” เตือน “มาร์ค” ระวังถูกปองร้ายจากภัยมืด ชี้ดวงไม่ดีถึงปีหน้า เศรษฐกิจตกต่ำ หลังปรับครม.ไม่ได้คนดวงดีร่วมงาน ปรับตามใบสั่ง ระวังนักการเมืองคนสำคัญจำกัดซ้าย พิฆาตขวา เพื่อขึ้นนายกฯแทน แนะนิมนต์พระอริยสงฆ์มีบารมีทำบุญทำเนียบ ผ่อนหนักเป็นเบา
    <O:p</O:p
    นายกิจจา ทวีกุลกิจ หรือหมอ นิด กล่าวถึงกรณีที่หมอดูฮวงจุ้ยได้ตรวจฮวงจุ้ยของทำเนียบฯและมีการระบุว่าหาก ไม่จัดทำบุญ อาจเกิดความวุ่นวาย เพราะพระพรหมที่สถิตอยู่บนยอดตึกไทยคู่ฟ้า ไม่ได้อยู่ปกป้องรักษาทำเนียบรัฐบาลแล้วและนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ตกอยู่ในอันตรายถึงขั้นเสียชีวิตนั้นว่า นายกฯจะถูกปองร้ายจากภัยมืดต้องระวัง หรือไม่จะเจออุปสรรคในการบริหารประเทศ เศรษฐกิจตกต่ำไม่สามารถฟื้นตัวได้ หุ้นตก แม้แต่การปรับคณะรัฐมนตรีก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะไม่มีใครที่ดวงดีเข้ามาช่วยงาน เพราะส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็เข้ามาโดยมีใบสั่ง บริหารประเทศไม่ราบรื่น
    <O:p</O:p
    “ต้องระวังบุคคลคนๆหนึ่ง ที่จะมา จำกัดซ้าย พิฆาตขวา คนๆนี้น่ากลัว ทำทุกอย่างเพื่อขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี สมองดีมากแต่น่ากลัว ทำทุกอย่าง ถ้าหากคนนี้เข้าหาผู้บังคับบัญชา ผู้นำเหล่าทัพ โดยเฉพาะปี 54 ปี 55 ดวงคนนี้ดีมาก ที่เป็นนัการเมืองคนสำคัญที่บ่งการการเมืองในซีกรัฐบาล และกำลังพ้นจากบ้านเลขที่ 111 แต่ขณะที่ดวงอภิสิทธิ์ไม่ดีถึงปีหน้า เพราะประเทศชาติยังวุ่นวาย การก่อวินาศกรรมยังมีอยู่ รวมถึงภัยธรรมชาติ ส่วนคนที่อยู่ต่างประเทศดวงดีกว่าอภิสิทธ์ แต่ว่าไม่สามารถกลับประเทศได้ ต้องจากนี้ไป 3 ปี ขณะนี้ประเทศไทยถึงจุดเปลี่ยน นอกเหนือจากที่ทำเนียบทำบุญ 5 ศาสนาแล้ว ยังต้องนิมนต์พระอริยสงฆ์ที่มีบุญมีบารมีมาทำพิธี คนไทยทุกคนต้องร่วมกันภาวนาจะทำให้หนักเป็นเบาได้” หมอนิด กล่าว
    <O:p</O:p<O:p</O:p
    ที่มา : เตือนมาร์คเจอภัยมืด 'หมอนิด'แนะนิมนต์พระอริยสงฆ์ทำบุญทำเนียบ | ไทยโพสต์

    <O:p</O:p[​IMG]</O:p>

    โอ้..น่าอนาถแท้ แผ่นดินไทย
    กระสาไซร้ กินกบ หมดทั้งผอง
    ศีลธรรม สัจจธรรม ไม่มีครอง
    แต่ล้วนต้อง กระแสกรรม ทุกข์บรรลัย
    ไม่ว่าใคร กระสาไหน ล้วนมาจิก
    กบมืดมิด ให้ดับดิ้น ชาติเสื่อมสูญ
    ให้โศกา เศรษฐ์พังพาบ ทุกข์อาดูร
    หนี้เพิ่มพูน หมดอนาคต เศร้าฤดี
    ตั้งกี่ที ล้มทุกที ชวนให้คิด
    ในสิ่งผิด กรรมอดีต ที่มัวหมอง
    วิบากซ้ำ ภัยกระหน่ำ ตามครรลอง
    ชาติม้วยมอญ เพราะกระสา กินช้ำใจ

    ที่มา http://www.navagaprom.com/#<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 0.jpg
      0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      22.8 KB
      เปิดดู:
      64
    • Img0907000176.jpg
      Img0907000176.jpg
      ขนาดไฟล์:
      48.1 KB
      เปิดดู:
      70
    • 73187318.jpg
      73187318.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.5 KB
      เปิดดู:
      1,273
    • tnews_1262321806_4782.jpg
      tnews_1262321806_4782.jpg
      ขนาดไฟล์:
      23.8 KB
      เปิดดู:
      1,255
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2010
  20. วรเดช

    วรเดช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +6,146
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>แมลงประหลาด นับร้อย บินออกจากตัวคน</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต</TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>สยอง! แมลงนับร้อยบินออกจากตัวหนุ่มลำปาง หมอ เผย ไม่เคยเจอแบบนี้ ญาติทำพิธีไสยศาสตร์แต่อาการไม่ดีขึ้น โรงพยาบาลเตรียมนำแมลงไปตรวจพิสูจน์...

    ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2553 ว่า ที่ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีชาวบ้าน รายหนึ่ง วัย 52 ปี

    อาศัยอยู่ใน ต.นาครัว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง มีอาการแปลกประหลาด โดยมีตุ่มคันหลายแห่ง และเวลาที่มีอาการคันจะมีหัวของแมลงสีดำชนิดหนึ่ง โผล่ออกมาตาม แขน มือ และ นิ้ว จากนั้น ต้องใช้ปลายมีดเขี่ย และ สะกิดหัวแมลงออกมา ไม่นานนักพอแมลงบินออกมาแล้ว แมลงก็จะบินไปทันที

    ด้าน น.พ.สมบูรณ์ ชุ่มวิจารณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่ทะ จ.ลำปาง กล่าวว่า ได้รับตัวคนไข้รายนี้ มานอนรักษาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว

    และ คนไข้ได้กลับบ้านไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นแมลง หรือ โรคชนิดใด โดยลักษณะลำตัวของลำตัวคนไข้รายนี้ออกตุ่มหรือคล้ายผื่นแดงแน่นหนาไปทั่วร่างกาย ซึ่งอาการดังกล่าวทำให้คนไข้รายนี้มีอาการทรมาน โดยทราบจากทางญาติว่า ก่อนที่จะมีอาการประหลาดนี้ทราบว่าคนไข้รายนี้มักจะเข้าไปหาของป่าลึกเป็นประจำและมักจะค้างคืนอยู่ในป่าล่าสัตว์เป็นประจำ ซึ่งรายละเอียดทางญาติไม่ได้ให้ความร่วมมือ แต่ประการใดส่วนตนทำงานเป็นแพทย์ มากว่า 40 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เลย อย่างไรก็ตาม ได้เก็บแมลงชนิดนี้ไว้แล้ว ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับตัวยุง และ จะนำส่งตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

    ด้าน มารดาผู้ป่วย ยังกล่าวว่า ตนเองนั้นตะลึงเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร

    ทุกวันนี้บุตรชายของตน ยังมีอาการคัน และ ยังมีแมลงบินออกมาวันละประมาณ 40 ตัว ผ่านไปแล้ว 1 อาทิตย์ แมลงบินออกจากผิวหนังมาแล้ว มากกว่า 300 ตัวแล้ว ส่วนทางญาติ หลังจากนำคนป่วยมาที่ รพ.แม่ทะ และ จากนั้นออกไปรักษาที่บ้านต่อ โดยการทำพิธีไสยศาสตร์ขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขาตามความเชื่อถือของคนในท้องถิ่น ซึ่งหลังจากทำพิธีแล้วอาการยังไม่ดีขึ้นแต่อย่างใด


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>ม.6คลั่งเกมขับรถขโมยเก๋งจริง ตร.ล่าป่วนเมือง! </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle>ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต</TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>จับ “ม.6” คลั่งเกม เลียนแบบชิงรถซิ่งหลบหนี หลังก่อเหตุชิงรถเก๋งพนักงานบริษัท

    ขณะจอดอยู่ที่ตลาด ตำรวจบึ่งรถไล่ติดตามล็อกตัวได้ แต่เล่นเอาเหนื่อยเพราะต้องยิงยางรถจนแตก หลังซิ่งหนีไกล 10 กม. เค้นสอบสารภาพ เพิ่งเล่นเกมส์หัดขับรถเกียร์ออโต้ในคอมพ์มาหยก ๆ อยากลองขับรถจริง ๆ เลยมาตระเวนหารถจนเจอ ก่อนชิงมาแล้วหัดขับตามใจอยาก แม่เผยลูกเรียนเก่ง แต่ชอบเล่นเกมส์กับคอมพ์ เชื่ออาจเครียดจนมาก่อคดี

    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 มิ.ย. ร.ต.อ.จาตุรนต์ พลานัฒน์ สว.สส.เมืองลพบุรี รับแจ้งทางโทรศัพท์จาก น.ส.กีรติการ ชิตะภัทรเมธี อายุ 39 ปี

    พนักงาน บริษัทแห่งหนึ่ง อยู่บ้านเลขที่ 64/9 หมู่ 8 ต.โพธิ์เก้าต้น อ.เมือง จ.ลพบุรี ด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า ขณะขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฌล 5855 กรุงเทพมหานคร ไปจอดที่บริเวณหน้าตลาดสดสระแก้ว เขตเทศบาลเมืองลพบุรี และเตรียมลงจากรถไปหาซื้อของ ต้องตกใจแทบช็อก เมื่อจู่ ๆ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น เปิดประตูรถฝั่งคนขับ เข้ามาใช้กำลังบังคับข่มขู่ให้ลงจากรถ ด้วยความกลัวจึงยอมลงจากรถตามคำขู่ จากนั้นคนร้ายรีบขึ้นไปขับรถหลบหนีไปตามถนนเส้นทางสายคันคลองลพบุรี-บ้านหมี่

    หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.จาตุรนต์ ได้วิทยุประสานกำลังตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ขับรถยนต์และรถจยย.ไล่ติดตามคนร้าย

    และตั้งจุดตรวจจุดสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขับรถหลบหนีไป กระทั่งขบวนรถตำรวจหลายสิบคัน ไล่ติดตามรถคนร้ายมาทันที่บริเวณถนนพหลโยธิน ช่วงหน้าโรงเรียนโคกกระเทียม หรือห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กม. ตำรวจพยายามเบียดสกัดเพื่อให้คนร้ายจอดรถและมอบตัว แต่ไม่มีวี่แววว่าคนร้ายจะยอม ตำรวจจึงตัดสินใจใช้ปืนยิงใส่ยางล้อรถยนต์ด้านหน้าข้างขวา และล้อหลังด้านขวาจนแตก คนร้ายจึงต้องจอดรถทิ้ง และวิ่งหลบหนีไปบนเขา ด้านหลังโรงเรียนโคกกระเทียม

    ร.ต.อ.จาตุรนต์ จึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมตัวไว้ได้ โดยใช้เวลาในการไล่ล่าไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทราบชื่อคนร้ายคือนายเชน (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี

    มีบ้านพักอยู่ในตัวเมืองลพบุรี ต่อมา พล.ต.ต.ชาติชาย แตงเอี่ยม ผบก.ภ.จว.ลพบุรี เดินทางไปสอบสวนนายเชน เบื้องต้นนายเชนให้การว่า ชอบเล่นเกมมาก ก่อนจะมาก่อเหตุเพิ่งเล่นเกมซิมซิตี้ หรือเกมสร้างเมือง กับเกมสอน ขับรถยนต์ แบบเกียร์ออโตเมติก หรือเกียร์ออโต้ อยู่ที่บ้าน และจู่ ๆ เกิดอยากลอง ขับรถยนต์เกียร์ออโต้จริง ๆ จึงนั่งรถโดยสารจากบ้านมาลงที่ตลาด เดินหารถยนต์แบบที่ต้องการ กระทั่งมาพบรถยนต์เกียร์ออโต้ของผู้เสียหายพอดี จึงไปข่มขู่ไล่ให้ลงจากรถ จากนั้นขึ้นไปขับรถตามแบบที่เห็นในเกม ก็ขับได้ทั้งที่ไม่เคยขับมาก่อน โดยแล่นหลบหนีไปเรื่อย กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่น

    ต่อมาตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านพักของนายเชน พบกับมารดาของนายเชน ซึ่งให้ข้อมูลว่า ลูกชายเป็นเด็กเรียนเก่ง เพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 แต่ยังไม่ได้เรียนต่อ

    และเป็นคนชอบเล่นเกม กับค้นคว้าหาความรู้ผ่านทางคอมพิวเตอร์มาก ๆ ที่ไม่ได้ห้ามปรามอะไร เพราะคิดว่าแค่สนใจไขว่คว้าหาความรู้เท่านั้น เชื่อว่าลูกชายอาจเกิดอาการเครียด จนไปก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่ตำรวจคาดว่านายเชนอาจคลั่งเกมมาก จนเอา สิ่งที่เล่นในเกมมาทดลองกับชีวิตจริงอย่างไรก็ดี จะประสานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องด้านคดีเกี่ยวกับเยาวชนมาร่วมสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>ยันเขื่อนศรีนครินทร์สู้ธรณีไหว</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top>นายวีระชัย ไชยสระแก้ว ผช.ผอ.เขื่อนศรีนครินทร์-บริหาร จ.กาญจนบุรี

    เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากกรมอุตุนิยมวิทยาว่า เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาด 3.7 ริกเตอร์ เวลา 15.19 น.ของวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ห่างจากตัวเขื่อนประมาณ 20 กิโลเมตร ซึ่งเป็นแผ่นไหวขนาด เล็ก ศูนย์กลางของแผ่นดินไหว อยู่ทางทิศตะวันออกของต.ด่านแม่แฉลบ อ.ศรีสวัสดิ์ เป็นเขตติดต่อกันระหว่างทิศเหนือของเขตต.หนองรี อ.บ่อพลอย จากการตรวจสอบเครื่องตรวจวัดค่าอัตราเร่งที่ติดตั้งไว้บริเวณสันเขื่อน เราสามารถวัดค่าเร่งได้ 0.002 จี ซึ่งน้อยกว่าค่าที่ออกแบบไว้ 0.1 จีตั้งแต่ก่อสร้าง แรงจากคลื่นแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ไม่ส่งผลกระทบมาที่เขื่อนศรีนครินทร์แต่อย่างใด จึงไม่มีผลกระทบต่อ บ้านเรือนประชาชน แต่เราได้รับรายงานว่า ประชาชนที่อยู่ต.เขาโจด สามารถรู้สึกถึงแรงสั่นไหวได้

    นายวีระชัย เปิดเผยต่อว่า เขื่อนศรีนครินทร์มีมาตรการรองรับหากเกิดภัยรุนแรง

    ซึ่งได้แก่ มาตรการเฝ้าระวัง ประเมินสถานการณ์ และการแจ้งเหตุ รวมทั้งการแจ้งเตือนประชาชน ร่วมกับทางจังหวัด โดยปัจจุบันมีหอเตือนภัยอยู่ตลอดแนวลำน้ำแควใหญ่และแควน้อย รวมทั้งสิ้น 7 จุด คือ ที่เอราวัณ วังด้ง ท่าทุ่งนา อ.เมือง ต.ลาดหญ้า อ.ไทรโยค และ อ.ทองผาภูมิ

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 bgColor=#e2e2e2 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ecfae0>ช้างป่าคลั่งกระทืบหญิงนั่งวิปัสสนาดับสยอง</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=5 borderColor=#728dac cellPadding=0 width=725 align=center><TBODY><TR><TD bgColor=#ffffff><TABLE class=A14 border=0 cellSpacing=0 cellPadding=3 width="100%" align=center><TBODY><TR bgColor=#cccccc><TD vAlign=center> </TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 bgColor=#f5f5f5 align=center><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR><TR><TD align=middle></TD></TR></TBODY></TABLE>
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE border=0 cellSpacing=2 cellPadding=2 width="95%"><TBODY><TR><TD vAlign=top> คมชัดลึก :ช้างป่าเมืองกาญจน์คลั่ง กระทืบ พร้อมใช้งวงฟาดหญิงนิรนาม ขณะร่วมคณะธุดงค์นั่งกรรมฐานวิปัสสนาดับสยองกลางป่า สลดสภาพศพคอหลุดจากบ่า คาดเป็นฝูงช้างป่าหิวจนคลั่ง หลังมีผู้นำผลไม้มาให้กินบ่อยครั้ง



    เรื่องราวชวนสลดใจ เมื่อฝูงช้างป่าทำร้ายผู้ที่เข้านั่งวิปัสสนาจนเสียชีวิตรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2553

    พ.ต.ท.นาวา ปูดำ พงส. (สบ 2) สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ว่า มีชาวบ้านพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ในบริเวณภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสลักพระ หมู่ 2 ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังจากรับแจ้งเหตุ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ จังหวัดทหารบกกาญจนบุรี เพื่อร่วมชันสูตรพลิกศพ




    เมื่อคณะของ พ.ต.ท.นาวา เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบศพหญิงอายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลไหม้

    กางเกงขายาวสีน้ำตาลเข้ม นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพบวมขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งไปทั่วบริเวณที่เกิดเหตุ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 วัน โดยศีรษะหลุดออกจากบ่าตกอยู่ข้างๆ ลำตัว ขาทั้งสองข้างอยู่ในลักษณะชันเข่า ข้างศพพบไฟฉาย 1 กระบอก และแว่นสายตาตกอยู่ 1 อัน นอกจากนั้นใกล้กับที่เกิดเหตุพบกล้วยและผลไม้ต่างๆ กระจัดกระจายทั่วบริเวณ และพบรอยเท้าช้างและขี้ช้างในที่เกิดเหตุจำนวนมาก


    จากการสอบสวนทราบว่า บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่าดงดิบที่มีความสมบูรณ์มาก

    และมีสัตว์ป่านานาชนิดอาศัยจำนวนมาก ทั้งเสือ ช้าง เก้ง กวาง ฯลฯ โดยเฉพาะบริเวณที่เกิดเหตุมักจะมีพระธุดงค์จาก จ.สุพรรณบุรี และญาติโยมอุบาสิกาทั้งผู้ชายและผู้หญิงติดตามมานั่งวิปัสสนากรรมฐานเป็นประจำครั้งละเกือบ 10 คน โดยคณะธุดงค์ปฏิบัติธรรมมักจะนำผลไม้ต่างๆ มาให้ช้างป่า 10 กว่าตัวที่อาศัยอยู่ในบริเวณป่าแห่งนี้ได้กินเป็นประจำ คาดว่าช่วงเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายมานั่งวิปัสสนาโขลงช้างป่าอาจจะเดินทางออกมาหาอาหารและช้างป่าได้เข้ามาที่เกิดเหตุเพื่อมากินผลไม้ต่างๆ ตามที่เคยได้รับจากคณะธุดงค์ ขณะให้ผลไม้แก่ช้างป่าอาจจะทำให้ช้างป่าที่หิวโซเกิดอารมณ์หงุดหงิด จึงอาละวาดไล่ทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต โดยใช้งวงรัดคอและตวัดจนทำให้ศีรษะหลุดออกจากบ่าดังกล่าว


    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครมาจากไหน ซึ่งจะได้สอบสวนหารายละเอียดต่อไป


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD><CENTER>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก
    [​IMG]</CENTER></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

แชร์หน้านี้

Loading...