แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. พุทธิวงษ์

    พุทธิวงษ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,200
    ค่าพลัง:
    +7,879
    บอกตรงๆผมไปตกปลาน่ะครับ ว่าแต่มีเบ็ตหรือยัง
     
  2. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,355
    ค่าพลัง:
    +19,459
    เมื่อวานลองถ่ายภาพมีดอาคมที่เคยลงถามเอาไว้ค่ะ ลองสังเกตุภาพนี้ดีๆนะคะ ว่าเพื่อนๆพี่ๆ เห็นเหมือนลินเห็นหรือเปล่า ???
    หรือว่าบังเอิญ หรือว่าคิดไปเอง หรือ????

    [​IMG]
     
  3. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327
    มีหลายท่านถามผมว่า เคยเจอ ปฏิหารย์ หลวงปู่กวย มั้ย เล่าให้ฟังหน่อย ตามอ่านกัน ครับ เจอปฏิหารย์ หลังจากกราบ สรีระ หลวงปู่ นี่แหล่ะครับ

    พอผมตาม ท่าน ขึ้นไปบน ศาลา ผมก้ไปกราบท่านพระครู แล้ว ท่านก็ถาม ว่า กันเมื่อไร เมื่อกี้ยังไม่เห็นใครเลย ผมก็บอกมาถึงตอน 4 โมงเย็น ครับ กราบ หลวงปู่กวย เสร็จ ก้เดินดูรอบๆวัด พอดี เห็นพระครูเดินขึ้นมาบนนี้ เลยตามขึ้นมา ท่านก็ว่า มาจากไหนกัน ผมก็บอกมาจาก กทม. ครับ ท่านถามต่อ แล้วรู้จัก หลวงปู่ ได้ยังงัย ผมก้ เล่าให้ท่านฟัง (ขอข้ามเลยนะครับ เพราะผมเล่าให้ฟังไปบ้างแล้ว มันยาว) ท่านก็ บอกอืม บอกกล่าว หลวงปู่ ให้ช่วยแล้ว เดี๋ยวก็ดีขึ้น (ตอนนั้นผมก็ยังไม่คิดอะไรขอให้ได้มากราบท่าน และ ยังไม่คิดว่า ปฏิหารย์ จะเกิดขึ้นกับผมเร็วนัก)
    ผมก็ถามท่านพระครู ว่า ผมอยากได้พระ หลวงปู่กวย ไปแขวนบูชา ท่านพอจะมีมั้ย พร้อมกับบอกให้เพื่อนผม หยิบเงินออกมา ตอนนั้น 2 คน มีแค่ 1200 (ผมจำได้อย่างแม่นยำ) และบอกท่านพระครูว่า ผมมีกัน แค่นี้ ครับ ถ้ามีพระ หลวงปู่ ผมขอเช่า ครับ ท่านพระครู ก็บอก จะเอาที่เค้า นิยมกัน ไม่มีแล้ว แต่ถ้า ที่ หลวงปู่สร้างไว้ แต่ พวกขายเค้าไม่เชื่อ ว่าใช่ น่ะมี แล้วท่านก็เดิน เข้าไปในกุฎิ ซักพัก แล้วก็เดินออกมาพร้อมกับกำอะไรมาในมือด้วย ตอนนั้นผมไม่ทราบ แล้วท่านก็มานั่ง ที่เดิม แล้ว ก้ยืนให้ผม เป็นพระสมเด็จคะแนน ผงใบราณ และ ยื่นให้เพื่อนผม เป็นพระลีลา เนื้อชิน องค์เล็ก แล้วท่านก้บอก ให้แขวน ติดตัวไว้ แล้ว บอกกล่าว หลวงปู่ ทุกวัน ผมก็จะส่งเงินให้ท่าน ท่านก็บอก ไม่ต้อง คนหมดหนทาง ฉันชอบช่วย เอาไปเถอะ ผมก้ก้มลงกราบท่าน และ บอกกับท่านว่า ผมได้ บอกกับ หลวงปู่กวย ไว้ถ้า ผมหมดหนี้ ในเร็ววันนี้ ผมจะกลับ มาสร้างพระถวาย ท่านก็ พูดว่า เดี๋ยวได้กลับมาสร้างแน่ แล้วท่านก็ยิ้ม แล้วผมก็ลาท่านกลับเพราะ 2 ทุ่มกว่าแล้ว

    พอกลับมา ผมก็นำพระที่ท่านพระครู ไปใส่กรอบ สแตนเลส กับเพื่อนคนละองค์ แล้วนำมาแขวน และบอกกล่าว หลวงปู่กวย ทุกวัน แล้ววันหนึ่ง เพื่อนผมต้องไปรับเช็ค ตามที่ลูกค้านัด กำลังจะออกจากออฟฟิค ลูกค้าโทรมาเลื่อนรับ อีก 2 อาทิตย์ ลองคิดดูนะครับ สถานะผมตอนนั้น ถ้าเลื่อน นี่ หายใจแถบไม่ออกเลย ผมก็บอกเพื่อน ก้ต้องรอ พอผมพูดเสร็จ ผมก้เดินขึ้น ห้องทำงานผม แล้ว ผมก็ ล้วงพระ หลวงปู่ ในคอ ออกมา แล้ว บอกกับ หลวงปู่กวย ครับ ลูกค้า เลื่อนรับ เช็ค ไปอีก 2 อาทิตย์ เงินในบริษัท แถบไม่เหลือแล้วครับ หลวงปู่ ช่วยด้วย ช่วยดลจิตดลใจ ให้ลูกค้า...................(ชื่อบริษัทลูกค้า) โทรกลับมาให้ไปรับ เช็ค ภายใน 2 - 3 วันนี้ ด้วย ครับ หลวงปู่ พอเสร็จ ผมก้ ทำงานไปตามปกติ พอวันรุ่งขึ้น ลูกค้า ได้โทรกลับมา บอก พรุ่งนี้ มารับเช็ค ได้แล้ว เพื่อนผมก็ถามว่าทำไมล่ะ(เค้าสนิทกันกับบัญชีลูกค้า) ลูกค้าก็บอก ไม่รู้เหมือนกัน อยู่ๆ หัวหน้า ก็เข้ามาบริษัท แล้วพูดว่า มีนัด SUB มารับ เช็ค ใชมั้ย เมื่อวาน ผมานึกได้เลยเข้ามาเซ็นต์ ให้ พอคุยเสร็จ เพื่อนมาบอกผม ผมก็บอกดีแล้วนี่ แต่ผมก็ยังไม่ได้บอกเพื่อเรื่องที่ผมบอกกล่าว กับ หลวงปู่กวย ไว้ กลัว เพื่อน จะคิดว่า ผมคิดไปเอง หรือป่าว แต่เหตุการณ์ แบบนี้ จะเกิดบ่อย เรื่องการเรื่องรับเช็ค เดี๋ยวผู้ใหญ่ไม่อยู่ ผู้ใหญ่ประชุม แต่ก็ต้องทำใจ ครับ

    และหลังจากวันที่ผมไปกราบ หลวงปุ่กวย ที่วัด ได้ 1 เดือน มีลูกค้า เก่า คนนึงโทรมาหาผม ว่า หนึ่งจำพี่ได้มั้ย ที่เคยอยู่ .............ผมก็ครับ จำได้ ตอนนี้ พี่มาอยู่ที่......... พี่จะให้หนึ่ง มาช่วยดูแล การ ออกบูธ ให้พี่ที่นี่หน่อย ผมก็ บอก ครับแล้วจะให้ผมไปคุยวันไหน พี่เค้าก็นัด คุยกับผม พอคุยกัน ได้เรื่อง ของราคาและ ขนาดของพื้นที่แล้ว ก็ทำสัญญา เชื่อมั้ยครับ ผมได้ทำสัญญา 2 ปี กับงานนี้ และผมทำงาน ให้พี่เค้า แค่ 5-6 เดือนแรก ผมหมด หนี้ ที่มี อยู่ เป็น ล้าน ครับ

    เดี๋ยว ผมมาเล่าผ่าน ตัวอักษร ให้ฟังต่อนะครับ ขอไปกินข้าวก่อน ยังไม่ได้กินเลย ต้องกินยา ด้วย
     
  4. namo_2009

    namo_2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +10,228
    มีครับ แต่ขอเป็นเสบียง เบ็ดเตล็ดได้เปล่าครับ เบียร์ๆ
     
  5. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ใส่รวมลงไปได้เลยครับ หรือจะเอาเหรียญพระไว้ข้างบนเสาเอกอีกเหรียญก็ได้ครับ
    บ้านคนสมัยก่อนมักทำแบบนี้ คนไปรื้อบ้าน มักได้ของดีสุดยอดจากหัวเสากันบ่อยๆ
     
  6. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ขอบคุณครับ จะได้เตรียมไว้ครับ
     
  7. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ใช่ตรงด้ามมีดไหมครับ เห็นเหมือนเป็นเงาคน
     
  8. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border: 1px inset;"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ jp tiger2 [​IMG]
    น่า กลัวมากครับ กำลังอยากได้เหรียญปู่ทวด ปี ๒๐ อยู่พอดี ทำไมคนสมัยนี้ใจร้ายกันจัง ทำของปลอมออกมาหลอกขายคนที่เค้านับถือพระเพียงเพื่อเงิน
    </td> </tr> </tbody></table>
    ทำใจเลยครับเรื่องนี้ อยู่คู่สังคมพระเครื่องมานานจนฝังรากลึกไปแล้ว

    พระรุ่นไหน นิยม มีกระแสดี ของปลอมก็จะตามมา

    บางทีเราน่าจะลองหันกลับไปดูพระท้องถิ่นของแต่ละคน ที่เราหาพระแท้ๆได้ พระที่เก่งๆยังมี แขวนพระแท้ๆ ชัวร์ๆ ไว้อย่างน้อยหนึ่งองค์เป็นทุนไว้ก่อน ดีกว่าแขวนพระดังแต่ปลอมหมดทุกองค์

    ลองคิดกันเล่นๆ หลายๆคนบอกว่า ไม่มีวาสนาได้พระของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ... ถ้าในอดีตนักเลงพระไม่ไปพบและโปรโมทท่าน คือ ท่านไม่ดัง ... บังเอิญคุณได้พระของท่านไว้ในครอบครอง แต่ท่านไม่ดัง คุณจะคิดว่าเป็นวาสนาของคุณหรือเปล่า .... หรือ คำว่า " วาสนา " ต้องใช้กันกับพระที่ดังเท่านั้นหรือ

    ถ้าเราแยกไม่ออก ระหว่าง คำว่า วาสนา ที่เขาใช้ในกลไกการตลาดเพื่อโปรโมทพระ กับ คำว่าวาสนาที่แท้จริง ... เราก็คงต้องอดทน ดิ้นรน บาดเจ็บ กันต่อไป
     
  9. มะบอม

    มะบอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +5,352
    นึกว่าผมทำอยู่คนเดียวนะครับเนื่ย แบบนี้เลยครับ อธิษฐานในสมาธิ
    บางครั้งมอยู่ข้างนอกมือไม่ว่าง คนเยอะแออัด แต่เจอพระพุทธรูป ผมหลับตา มโนภาพเอาเองเลยว่าเรา นั่งคุกเข่าประนมมือแล้วกราบ 3 ครั้ง ทำแรกๆไม่ชัดเจนเลย ทำนานๆบ่อยๆเข้า ความรู้สึกมันจะคล้ายกับว่าเราไปนั่งกราบอยู่ตรงนั้นจริงๆน่ะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2010
  10. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เรื่องพระปลอม พระไม่ทันเข้าพิธีปลุกเสกจริงๆ ยังมีเรื่องต้องคลางแคลงใจอีกมากมาย
    อย่างตอนนี้ ได้โทรคุยกับเพื่อนๆรุ่นใหญ่ในวงการพระ และที่อำเภอแกลง ทำให้รู้ว่าพระผงมงคลมหาลาภวัดสารนาถเอง มีคนเอาพระของปี2506 ออกมากันเป็นร้อยองค์แล้ว มีคราบกรุแท้ๆ แต่เนื้อจะฟูไม่แกร่ง เพราะเป็นพระผสมผงมากกว่ารุ่นปี 99 ดูแบบง่ายๆก่อนว่าถ้าเป็นพระของปี 2506 แม้จะมีคราบกรุ แต่จะมีลักษณะเด่นๆคือ

    - เนื้อไม่แกร่งเหมือนปี 2499 แต่ออกจะหลวมๆกว่า
    - พระบางพิมพ์มีการเซาะแม่พิมพ์ที่วงแขนองค์พระ และแต่งยันต์ด้านหลังใหม่

    บางคนมีประมาณ100 กว่าองค์ เป็นพระที่เคยไปดูมาแล้วว่าไม่ใช่ปี 2499 แต่กำลังเอาออกมาเข้าตลาดพระแล้วตอนนี้ เพราะของปี 99 หายากมากแล้ว ต้องรอบคอบเพิ่มขึ้นอีกนิด พระแท้เช่นกัน แต่คนละปี
     
  11. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ชุดรับแขก เจอกันเยอะครับพี่ ต้องระวังมากๆครับ
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    อ่านแล้วขนลุกเลยครับพี่หนึ่ง

    คนจริงศรัทธาจริง ย่อมได้ของจริง สาธุ
     
  13. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    อนุโมทนาด้วยครับ สุดยอดจริงๆครับ:cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2010
  14. PITINATTH73

    PITINATTH73 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2,991
    ค่าพลัง:
    +9,624
    ผมขอตัวพักผ่อนก่อนครับ พี่หนุ่มเมืองแกลง และ ญาติธรรม ทุกๆท่าน ราตรีสวัสดิ์ครับ
     
  15. APIRAT

    APIRAT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2006
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +3,220
    สวัสดีญาติธรรมทุกท่าน ไม่ได้เข้ามา2วันแล้วเนื่องจากติดภาระกิจ เมื่อวานไปงานศพภรรยาเพื่อนร่วมงานที่สุรินทร์ เลยถือโอกาสพาเพื่อนร่วมงานที่ไปด้วยกันไปกราบหลวงปู่หงส์ วัดเพชรบุรี อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ด้วย เพื่อนๆ ก็อยากจะไปแต่ด่านช่องจอมซื้อของกัน ผมเลยบอกว่าช่องจอมไปเมื่อไหร่ก็ได้ ไปเอาบุญก่อน ว่าแล้วก็ให้ พขร ขับเข้าวัด
    กว่าจะไปถึงก็เกือบห้าโมงเย็นแล้ว ยังมีแขกอีกเล็กน้อย คณะผมก็เลยได้เป็นคณะสุดท้าย ไม่มีคนต่อคิว หลวงปู่ท่านเมตตามาก สอนธรรมมะซะนาน แต่ฟังแทบไม่ออก เพราะท่านก็ 91 แล้ว มีพระคอยแปลอีกที คำสอนท่าน พอสรุปได้ว่า "แผ่นดินเดียวกันทั้งโลก ให้รักษาศีลห้า ห้ามดื่มเหล้า ห้ามผิดลูกเมียคนอื่น พระทั้งหลายก็ครูบาอาจารย์เดียวกันหมด ถึงกันหมด พระของหลวงปู่ทำไว้ดีแล้ว เวลาคับขันเหรียญของท่านให้เอาใส่ปากอมไว้ ป้องกันได้ 50 คน อย่าประมาท ห้ามนั่งขัดสมาธกินข้าว บาป ห้ามด่าแม่ ไม่ว่าแม่คนแม่สัตว์ ห้ามด่าทั้งนั้น ของครูบาอาจารย์ดีหมด แต่ถือศีลไม่ได้ ไปทำไม่ดี ถูกยิงตาย อย่ามาโทษครูบาอาจารย์ ถือไม่ได้อย่าเอาไป" ผมรวบรวมประติดประต่อได้ประมาณเท่านี้ครับ พยายามเงี่ยหูฟังท่านสอน เสร็จแล้วก็ถวายปัจจัยทำบุญกะท่าน กราบเสร็จ ท่านสั่งปิดม่านหมดเวลารับแขกพอดี
    ก็ขอแผ่ผลบุญที่ได้ทำกับหลวงปู่และอราธนาบารมีหลวงปู่ จงอำนวยพรและอำนวยผลให้คุณหนุ่มและทุกๆ ท่านในกระทู้นี้จงมีมีกำลังกาย กำลังใจในการต่อสู้อุปสรรค และให้ผ่านพ้นไปด้วยดี มีแต่ความสุขความเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยกันทุกคน นะครับ
     
  16. ลูกวัด

    ลูกวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +5,194
    พี่ศิษย์หลวงพ่อกวยครับ ตอนนี้สมเด็จคะแนนองค์นั้นก็คงเลี่ยมทองฝังเพชรไปแล้วใช่มั๊ยครับ อยากฟังประสบการณ์หลวงพ่อกวยต่อครับ:cool:
     
  17. namo_2009

    namo_2009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +10,228
    ก่อนที่จะดูศิล 5 ผมอยากให้ลองนึกนะครับว่าก่อนหน้านั้น มี 3 อย่างที่ป้องกันไม่ให้ผิดศิล 5 ได้ คือ โลภ โกรธ หลง

    ลองนึกดูนะครับผลจากการขาด 3 อย่างจะเกิดอะไร
     
  18. ศิษย์หลวงปู่กวย009

    ศิษย์หลวงปู่กวย009 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,867
    ค่าพลัง:
    +17,327




    ครับ เลี่ยม ทอง แล้วตั่งแต่ ที่ได้เงิน งวดแรก ของงานนี้ แล้ว ครับ

    แต่ ยังขาด เพชร ครับ 5555

    ไว้ผมมาเล่าต่อ พรุ่งนี้ นะครับ พึ่งกินยา ครับ เดี๋ยว คงจะง่วง เพราะ ยา แน่ครับ
     
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    ห้ามนั่งขัดสมาธิกินข้าว ?????

    ไม่เข้าใจครับ ใครทราบบอกที ...

    ผมก็คนต่างจังหวัดเวลาไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ก็นั่งเปิบข้าวเหนียวกันกับพื้นก็นั่งขัดสมาธิกันเป็นปกติครับ
     
  20. ลูกวัด

    ลูกวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +5,194
    ครับผม รักษาสุขภาพด้วยครับศิษย์พี่
     

แชร์หน้านี้

Loading...