หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ รวมขุนแผนพิมพ์ต่างๆพุทธคุณสูง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 3 สิงหาคม 2010.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

    ขุนแผนพรายกุมารของหลวงปู่ชื่น ถือว่าเป็นยอดของเมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ อิทธิคุณแฝงทางแคล้วคลาดสูง หลวงปู่ท่านได้ปลุกเสกอย่างเต็มที่ มีมวลสารที่สำคัญอย่างชนิด ล้วนมีอานุภา อาถรรพณ์ทางด้าน เมตตา มหาเสน่ห์ มหาละลวย ประกอบไปด้วย ว่านดองไม้ ทั้ง 12 ชนิด ว่านสาวหลง ว่านสำเพ็ง ว่านสาลิกาลิ้นทอง และว่านทางมหาเสน่ห์อีกหลายชนิด ไม้ไก่กุก ผงสามสาวหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ผงอิทธิเจ ผงเมตตาใหญ่ ผงนะหน้าทอง ผงขุนแผน นะวนเวียน ผงไม้วัวลืมคอก ผงพญาการเวก ผงพญาเทครัว เกศาของหลวงปู่ชื่น นอกจากนี้ยังได้ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยองผสมลงไปด้วย และที่สำคัญไปกว่านั้น หลวงปู่ชื่นได้เมตตามอบผงมหาภูติพรายทองคำ ผสมลงไปในพระขุนแผนรุ่นนี้ด้วย จะขอกล่าวอานุภาพของ ผง มหาภูติพรายทองคำ สักเล็กน้อย
    ผงมหาภูติพรายทองคำของหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ซึ่งเป็นผงพรายกุมารที่ทรงอิทธิฤทธิ์และ บุญฤทธิ์มากที่สุดยิ่งกว่าภูติพรายใดๆในโลกนี้ หาใช่ผงพรายกุมารธรรมดาหรือผงพรายที่สร้างโดยอาจารย์ไสยศาสตร์ทั่วไปไม่ ผงมหาภูติพรายทองคำสร้างตามตำราพระเวทสายเขมรโบราณอันศักดิ์สิทธิ์ โดยพระที่ทรงอภิญญาสมาบัติถึง 2 องค์คือหลวงปู่ดีและหลวงปู่ชื่น ในสมัยที่หลวงปู่ชื่นท่านศึกษาสรรพวิทยาคมอยู่ที่เขากุเลน สำนักวิปัสสนากรรมฐานของพระที่ทรงอภิญญาสมาบัติของเขมร หลวงปู่ดี เป็นครูบาอาจารย์ของหลวงปู่ชื่น โดยหลวงปู่ชื่นเคยเล่าไว้ว่าเมื่อทำผงเสร็จแล้วท่านได้ใส่ไว้ในกล่องคลุมด้วยผ้าขาวและทำการปลุกเสกทุกวันเป็นระยะเวลานานบางทีเปิดออกมาผง
    เก็จะจับตัวกันเป็นก้อนก่อร่างขึ้นมา เป็นรูปกุมารบ้าง รูปผู้หญิงบ้าง ผู้ชายบ้าง เป็นรูปต่างๆบ้าง ท่านก็บดทำให้เป็นผงเหมือนเดิมและ ทำการปลุกเสกต่อไปทำอย่างนี้อยู่หลายครั้ง จนท่านบอกว่าปลุกเสกจนเห็นเป็นทองคำ หลังจากปลุกเสก จนไม่สามารถจะปลุกเสกได้แล้ว ท่านก็เก็บผงไว้เพื่อใช้สร้างพระและวัตถุมงคลต่อไป และท่านยังได้นำผงบางส่วนไปฝังไว้ในดินบริเวณวัดเพื่อให้เรียกคนเข้ามาทำบุญ ผงมหาภูติพรายทองคำนี้หลวงปู่บอกไว้ว่าเป็น กึ่งเทพกึ่งพราย เพราะถ้าเป็นเทพ เทพที่ไหนจะมาให้คนเรียกใช้ เพราะเทพเขาก็ต้องมีวิมานมีที่อยู่ของเขา เราไม่สามารถเรียกใช้งานหรือสั่งเขาได้ ต้องเป็นกึ่งเทพกึ่งพรายถึงจะดี ผงมหาภูติพรายทองคำนี้เป็นผงพรายสำเร็จหลวงปู่ปลุกเสกกำกับไว้อย่างดีมีอิทธิฤทธิ์บุญฤทธิ์มากดีทุกอย่างโดยเฉพาะทางเรียกโชคลาภเงินทอง
    ท่านบอกว่าถ้าจะสร้างพระก็ใส่ไปได้เลยไม่ต้องปลุกเสกอะไรอีก ก็มีอิทธิปาฏิหาริย์ทุกด้าน ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ชื่น วัดตาอี มีประสบการณ์ จากผู้บูชา จำนวนมาก และกำลังเป็นที่นิยมและแสวงหากันอย่างกว้างขวาง องค์นี้เนื้อสวย ประสบการณ์ดีครับ ผู้ที่ชอบเลี้ยงพราย ไม่ควรพลาดครับ (ขอบพระคุณในข้อมูลครับ)สอบถามราคาได้ครับ 0843217060 ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขุนแผนนาคเกี้ยวของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี

    ขุนแผนนาคเกี้ยวของหลวงปู่ชื่น วัดตาอี ด้านหลังท่านลงยันต์ อักขระเดียวกับขุนแผนมะรุมมะตุ้ม "นะอกแตก" สาริกาตัวผู้ - ตัวเมีย ยันต์นี้หลวงปู่เป็นคนวางยันต์ โดยได้บอกไว้ว่า อานุภาพของยันต์จะเดินตามลมปราณหรือลมหายใจของผู้ใช้ ให้อานุภาพแผ่กระจายทางลมหายใจ ไปต้องผู้ใด เป็นมหาเสน่ห์ และเป็นมหานิยม ตลอดเวลาที่ใช้
    สุดยอดทางด้านมหาเสน่ห์ มหาหลง สายเขมรที่แรงและเข้มขลังใช้บูชาพกติดตัวเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ใครเห็นรักชอบ ยับยั้งภัยพาล อาถรรพณ์ ขจัดสรรพทุกข์ สรรพโรค สรรพภัยที่มีอานุภาพ ทั้งเมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ ค้าขายดีเยี่ยม คุ้มครองป้องกัน เป็นพระเครื่องเน้นทาง พุทธคุณครอบจักรวาล มีประสบการณ์ กับผู้ใช้มาแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า…สุดยอด ใครไม่มีแฟนก็จะได้แฟน ถ้าแฟนนอกใจก็จะได้คืน… หลวงปู่ชื่น ได้ทำจัดหามวลสารนานหลายปีกว่าจะได้ครบ มวรสารแต่ละอย่างต้องบุกป่า…ปีนเขา แม้แต่ไต่หน้าผา เพื่อหามวรสาร แร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่ได้ลุยมาทุกรูปแบบ เพื่อที่จะให้วัดถุมงคลของท่าน ผู้บูชามีอานุภาพ พุทธคุณครอบจักรวาล เห็นผลทันที เมื่อลูกศิษย์ใช้บูชา ทำให้ชื่อเสียงหลวงปู่ชื่นดังขึ้นมาเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วไป ในประเทศ และ ต่างประเทศ มากขึ้นเป็นลำดับ การสร้างขุนแผนนาคเกี้ยวในจึงเกิดขึ้นหลวงปู่ชื่น ท่านได้เดินทางไปประเทศกัมพูชา เพื่อรวบรวมมวลสารนำมาจัดสร้างพระรุ่นนี้ เพื่อให้เป็นตำนานเล่าขานสืบต่อไปในอนาคต นอกจากว่านวัตถุอาถรรพ์ต่างๆ มากมายแล้ว หลวงปู่ชื่นท่านยังเมตตา ลบผงอ่อนใจรัก,ผงวิเศษ ๕ ประการ,ผงสาว สามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน ,ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ,ผงเสน่ห์แม่ธรณี, ผงนะวนนะเวียน,ผงอยู่มิได้ และอื่นๆอีกมากมาย “ผงอ่อนใจรัก” เป็นผงวิเศษที่ให้ผลทางเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยมสูง ที่ข้าทาส บ่าวไพร่ ขุนนาง นางสนม ในราชสำนักเขมรโบราณใช้พกติดตัวและผสมเป็นแป้งทาหน้า ให้เป็นที่รักแก่เจ้าฟ้า เจ้าแผ่นดิน ซึ่งวิชานี้ได้สาปสุญหายไปกว่าพันปีแล้ว หลวงปู่ชื่นผู้รอบรู้ เวทวิยาคมสายเขมรโบราณอย่างถ่องแท้จึงได้การสร้างผงอ่อนใจรักขึ้น ในวันจันทร์สามค่ำจันทร์ตรี ฤกษ์พระรามแต่งงานกับนางสีดา เพื่อให้ทรงฤทธานุภาพยิ่งใหญ่ เป็นครั้งแรก และเป็นครั้งเดียวที่ ครบถ้วน ตามแบบแผนตำราของบรรพบุรุษชาว เขมร เมื่อรวมผงประชุมธาตุขึ้น เป็นองค์แล้ว หลวงปู่ชื่นยังได้ทำการปลุกเสกเพิ่มเติมในฤกษ์ “จันทคราส” ซึ่งโบราณถือว่า เป็นฤกษ์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคล ให้มีอานุภาพอิทธิคุณสูงสุด ผงอ่อนใจรัก ตามอุเ ท่ห์ตำรา โบราณกล่าวไว้ว่าให้ลบเป็นผงพกติดตัว หรือผสมเป็นแป้งผัดหน้า ผู้ใดเห็นหน้าหายโกรธสิ้น คนใจแข็งก็อ่อนใจรักเราแล (บูชาที่ 1250 บาท)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Picture 105.jpg
      Picture 105.jpg
      ขนาดไฟล์:
      102 KB
      เปิดดู:
      1,599
    • Picture 106.jpg
      Picture 106.jpg
      ขนาดไฟล์:
      112.1 KB
      เปิดดู:
      1,379
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระขุนแผนชมตลาด ปี พ.ศ.2543 หลวงปู่เสกให้อย่างดี แรง และสุดเข้มขลัง

    พระขุนแผนชมตลาด สร้างประมาณปี พ.ศ.2543 หลวงปู่เสกให้อย่างดี แรง และสุดเข้มขลัง ขณะที่ท่านปลุกเสกต้นไม้ข้างกุฏิถึงกับหักล้มลงมาอย่างน่าอัศจรรย์ที่ลูกศิษย์ลูกหาและคนแถวนั้นยืนยันได้ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นเพราะพลังจิตหลวงปู่แรงจริง หลังปลุกเสกท่านบอกว่าขุนแผนรุ่นนี้เด่นทาง มหานิยม เข้าสังคมเด่นเป็นสง่ากว่าเขา เหมาะสำหรับศิลปินนักร้องนักแสดง นักการขาย อาชีพที่ต้องเจรจาพบปะพูดคุยกับผู้คน พ่อค้าแม่ขาย บุรุษสตรีที่ต้องการโดดเด่นในสังคม
    ขุนแผนชมตลาดนี้ มีผู้นำไปใช้แล้วดีมากนะครับทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ไปที่ไหนโดดเด่นเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ที่ได้พบเห็น เช่นดั่งคำที่หลวงปู่ได้กล่าวไว้ และยังดีทางด้านโชคลาภ ค้าขาย ทำมาหากินคล่อง ดีด้วย สุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาครับ สนใจสอบถามได้ครับ 0843217060 หรือ PM หรือ mail มาได้ครับขอบคุณครับ (บูชาที่ 1350)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขุนแผนรุ่นรับทรัพย์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี

    ขุนแผนรุ่นรับทรัพย์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ของดีๆราคาเบาครับ (บูชาที่ 450)<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระขุนแผนพิมพ์อกใหญ่กระเบื้องเคลือบน้ำเงินรุ่นมหาเสน่ห์รุ่นแรก หลวงปู่ทิม

    พระขุนแผนพิมพ์อกใหญ่กระเบื้องเคลือบน้ำเงินรุ่นมหาเสน่ห์รุ่นแรก หลวงปู่ทิม วัดพระขาว อยุธยา เปิดบูชาเบาแบ่งกันครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • img_0582.jpg
      img_0582.jpg
      ขนาดไฟล์:
      19.7 KB
      เปิดดู:
      307
    • 0img_0583.jpg
      0img_0583.jpg
      ขนาดไฟล์:
      10.9 KB
      เปิดดู:
      326
  6. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ขุนแผนสากหักพิมพ์นิยมยันต์ห้า หลังพลอย

    พระขุนแผนผงพรายกุมาร "รุ่นสากหัก"
    สำหรับชื่อ รุ่นสากหัก นั้นมาจากการที่ขณะตำผงครกแรกเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2546 พอผงกำลังเข้าที่พร้อมจะนำมากดพิมพ์ได้สากหินที่กำลังใช้ตำผงนั้นเกิดหักกลางอย่างมหัศจรรย์ทันทีมีผู้เห็นกันหลายคน ผงพรายกุมารที่ใช้ทำพระขุนแผนรุ่นนี้ได้มาจากบรรดาศิษย์อาวุโสของหลวงปู่ทิม ซึ่งต่างเก็บไว้คนละเล็กคนละน้อยเพราะทุกคนรู้ดีว่าผงพรายกุมาร ของ หลวงปู่ทิม อาจารย์ของพวกตนนั้นเป็นผงที่หาผู้ทำให้ขลังและศักดิ์สิทธิ์จริง ๆ นั้นหายากมาก แต่หลวงปู่ทิมท่านก็ทำสำเร็จจนพระขุนแผนผงพรายของท่านโด่งดังไม่แพ้พระขุนแผนเก่าๆที่ขุดออกมาจากกรุทั้งในด้านราคาและความศักดิ์สิทธิ์ พระขุนแผนสากหัก ถอดแบบจากเค้าโครงเดิมของพระขุนแผนรุ่นแรกของหลวงปู่ทิม แต่มีการแต่งพิมพ์เพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความแตกต่าง และมีเอกลักษณ์ในตัวเอง โดยมีทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก แบ่งตามวรรณะของสีเนื้อออกเป็น 3 สี คือ สีขาว สีแดง และสีดำ
    ในเรื่องการอธิษฐานจิตนั้นได้รับการปลุกเสกเดี่ยวโดยพระครูธรรมรังษี(หลวงปู่ธรรมรังษี ) วัดพระบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์ แล้วยังได้นำพระชุดนี้ทั้งหมดในส่วนที่เหลือจากการแจกผู้ร่วมงานทอดกฐินในวันดังกล่าวแล้วเข้าพิธีพุทธาภิเษกในงานเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชร มหาปราบ ที่วัดละหารไร่ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2546 อีกวาระหนึ่ง เพื่อให้พระเกจิฯผู้ทรงคุณประจุพลังพุทธาคมให้เพิ่มขึ้นอีก โดยมีพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคม นั่งปรกปลุกเสก คุมทิศทั้งสี่ มีดังนี้

    1.หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระบาทเขาพนมดิน จ.สุรินทร์ พระผู้ทรงอภิญญาแห่งเมืองอีสานใต้
    2.หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา พระเกจิชื่อดังแห่งลุ่มน้ำบางปะกง
    3.หลวงพ่อแจ่ม วัดเขาสำเภาทอง จ.ระยอง พระเกจิชื่อดังแห่งเมืองระยอง
    4.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง พระเกจิชื่อดัง ศิษย์เอกรูปเดียวของหลวงปู่ทิม อิสริโก

    ขณะนี้ขุนแผนสากหักได้รับความนิยมมากและราคาก็ทำท่าจะไต่ขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะรุ่นสากหักนี้เป็นขุนแผนรุ่นที่ใส่ผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมลงไปมากที่สุด องค์นี้แก่ผงพรายครับ เพราะออกจากมูลนิธิที่เก็บเอาไว้ กดพิมพ์กันเอง เอาไว้ใช้เอง เลยใส่ผงพรายกันแบบไม่อั้นครับ ของดีๆแบบนี้อย่าคิดมากเลยครับพุทธคุณเช่นขุนแผนผงพรายหลวงปู่ทิมทุกประการ (ปิดรายการนี้แล้วครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  7. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    พระขุนแผนผงพลายกุมาร (พิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก) หลังนาคปรกใบมะขาม สายหลวงปู่ทิม

    พระขุนแผนผงพลายกุมารสุดสวาทมหาหลง (พิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก) หลังนาคปรกใบมะขาม สายหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่สวาท ท่านได้รับมอบผงพลายมาจากหลวงปู่ทิมเมือครั้งหลวงปู่ทิมได้ทำพิธีสร้างผงพลายขึ้นมา ท่านได้นำมาจัดสร้างพระพิมพ์พลายกุมารสุดสวาทมหาหลงจนหมดเลยครับในการที่จัดสร้างในครั้งนี้ ฉนั้นในเรื่องของพุทธคุณของผงพลายปู่ทิมจึงไม่แพ้ของรุ่นอื่นๆครับ บูชาคู่ 2 องค์ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    สุดยอดน้ำมันของหลวงปู่ชื่นครับ " น้ำมันบายน "

    สุดยอดน้ำมันของหลวงปู่ชื่นครับ " น้ำมันบายน " ทำพิธีบวงสรวงอาราธนาบารมี ปลุกเสก ณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 10 ธันวาคม 2546 หลังพิธีเสร็จ
    หลวงปู่ชื่น ท่านบอกว่า น้ำมันนี้ดีมาก พระเจ้าศรีชัยวรมันมหาราชท่านมาทำให้เป็นทั้งเมตตา มหาปราบ
    มหาเสน่ห์ กันและแก้คุณไสยได้ทุกชนิด ใช้ก้านธูปจุ่มน้ำมันอาราธนาแกว่งในขันน้ำ
    เป็นน้ำมนต์ประพรมสินค้าขายของดีมาก ทาคิ้ว สีปากเป็นมหานิยม ติดต่อค้าขาย เจรจาต่อรอง ใช้เจิมบ้าน
    เจิมร้าน เจิมรถ ฯลฯ เป็นมงคลทุกอย่างสุดแล้วแต่จะอธิษฐาน ก่อนใช้ ขออาราธนาบารมี พระพุทธเจ้า
    พระธรรมเจ้า พระสงฆ์เจ้า พระโพธิสัตว์ พระอวโลกิเตศวร คุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ พรหมเทวดา พญานาคราช
    หลวงปู่ชื่น มีพระเจ้าศรีชัยวรมันมหาราช เป็นที่สุด
    ตั้งนะโม 3 จบ พุทธังสรณังคัจฉามิ ธัมมังสรณังคัจฉามิ สังฆังสรณังคัจฉามิ นะโมพุทธายะ พุทโธโพธิสัตโต อวโลกิเตศวร มหาจักรพรรดิราชันชัย เสด็จพ่อศรีชัยวรมัน พุทธราชะ จตุรโชค ศรีมหาราช
    พระโพธิสัตว์ชัยมหานาถ นะโมพุทโธ คุณแก้วโสภะคะวา สะระณัง อะ ยะธาพุทโมนะ 3-5-7-9 จบ
    (แล้วตั้งจิตถึงองค์ท่านอธิษฐานตามความปรารถนา) ใช้คู่กับผ้ายันต์นางเหมาดีมากๆครับ (บูชาที่ 950 บาท)<!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ผ้ายันต์นางเหมา หลวงปู่ชื่น วัดตาอี. บุรีรัมย์ (เขียนมือรุ่นแรกครับ)

    <TABLE border=0 cellSpacing=1 cellPadding=4 width="80%" align=center><TBODY><TR vAlign=top><TD class=head32 bgColor=#998675 width=100 align=right>รายละเอียด</TD><TD bgColor=#ab9a85>หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
    ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตา บารมี มีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือ ธุดงค์เป็นวัตร ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูง วัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผล และสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะ ผ้ายันต์นางเหมา ทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย วัตถุมงคลของหลวงปู่มีประสบการณ์มากเป็นที่ฮือฮาจนเป็นทีรู้จักของประชาชนทั่วไป ผ้ายันต์นางเหมา พุทธคุณ โดดเด่นทางด้าน เมตตา ค้าขาย นำพาความร่ำรวย ความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ผู้บูชา พกติดตัว ใส่กรอบไว้ที่ร้านค้า (รับประกันแท้ตลอดไปครับ)

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขุนแผนกรุเมืองสุพรรณบุรี

    ขุนแผนกรุเมืองสุพรรณบุรี.ครับ..........
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. keemza

    keemza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    363
    ค่าพลัง:
    +597
    สากหักบูชา เท่าไหร่หรอครับ
     
  12. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    2500 บาทครับองค์นี้เนื้อพระจะแก่ผงพรายมากครับ ขอบคุณมากครับที่ให้ความสนใจ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 สิงหาคม 2010
  13. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ............................
     
  14. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมครับ
     
  15. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ....................................
     
  16. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    ขุนแผนสากหัก ขอปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบคุณมากครับ

    ขอปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบคุณมากครับ
     
  17. texsum

    texsum เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    1,335
    ค่าพลัง:
    +1,511
    แวะมาเยี่ยมชมครับของดีจริงๆ
     
  18. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    สวัสดีครับ ขอบคุณมากครับที่เข้ามาเยี่ยมชม

    สวัสดีครับ ขอบคุณมากครับที่เข้ามาเยี่ยมชม
     
  19. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,444
    ค่าพลัง:
    +1,851
    .................................
     
  20. hirun

    hirun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +653
    ผ้ายันต์นางเหมา หลวงปู่ชื่น วัดตาอี. บุรีรัมย์ (เขียนมือรุ่นแรกครับ)<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>รายการนี้เท่ารัยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...