ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. ทิวลิปขาว

    ทิวลิปขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +1,555
    อนุโมทนา ทุกๆข้อความและตัวหนังสือ อ่านแล้วรู้สึกจิตสงบดีจัง
    อยากเรียน เทคนิควิชาเชื่อมจิต
    แต่ติดว่าอยู่ต่างประเทศ คงไปเรียนด้วยไม่ได้
    ถ้าจะกรุณาลงโพส ได้ไหมคะ
    จะติดตามอ่าน ตลอด
    ขอบคุณอีกครั้ง
     
  2. JIT_ISSARA

    JIT_ISSARA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,163
    วิชาเชื่อมจิต คือวิชาที่เราตระหนักรู้ว่าทุกจิต ไม่ว่าจะเป็นคนมนุษย์ และสิ่งของต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งเดียวกัน แล้วเข้าไปสัมผัสและเรียนรู้ความรู้สึกของเขาเหล่านั้น
    ----------------------------------------------------------------------
    ผู้ที่เข้าถึงวิชาเชื่อมจิตนี้ เมื่อท่านฝึกปฎบัติธรรมมะในทางของพระพุทธองค์ท่านจะได้มาเอง ให้ปฎิบัติทางสายสติปัฐฐาน 4 ดู กาย เวทนา จิต ธรรม

    เมือต้องการที่จะเรียนนี้แต่ต้องมีคุรุทางจิตวิญญาณสอน หรือตรวจสอบสภาวะธรรมหรืออารมณ์ว่าถูกต้องไหม ในสายพระป่า ท่านเรียกว่า ส่งอารมณ์กรรมฐาน แล้วท่านจะสอบอารมกรรมฐานให้ว่าวางจิตไว้ถูกไหม แล้วควรจะวางจิต วางความคิดอย่างไร
    ----------------------------------------------------------------
    วิชาเชื่อมจิต จริงๆคือ วิชา เจโตปริญาณ การหยั่งรู้อุปนิสัย จิตใจของคนและสิ่งของ ไม่ใช่ของใหม่ จะทำได้ท่านต้องฝึกเรียนรู้จิตใจตัวเอง โดยตั้งความรู้สึกสบายไว้ที่หน้าอก เป็นฐานที่ตั้ง นิ่งอยู๋ที่นั่น แล้วเรียนรู้อารมณ์ที่มากระทบตนเอง สังเกตุอารมณ์ ของตนเอง ว่าเป็นอย่างไร โดยไม่เข้าไปเข้าแทรแซง
    ให้ท่านคิดว่า ท่านเป็น รปภ หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ให้ตั้งที่อยู่ไว้อยู่กลางหน้าอก ท่านมีหน้าที่สังเกตุคนที่เข้าออกหน้าหมู่บ้าน โดยไม่ต้องเข้าไปต้อนรับ หรือผลักไส เมื่อความสุขหรือทุกข์เข้ามา ท่านมีหน้าที่เห็นอย่างเดียวคือเห็นโดยไม่พูดไม่คิด และไม่ต้องตามไปดูว่าเขาเขาไปทำอะไรในหมู่บ้านแค่ เมื่อเขาออกไปก้อรับรู้ว่าออกไป เมื่อเขาเข้ามาก้อรับรู้ว่าเข้ามา

    ---------------------------------------------------------------
    สำหรับคนบางคนในที่นี้ สัมผัสได้แล้วครับบางส่วน
    ขออนุญาติกล่าวนาม เช่น จขกท เป็นคนที่มีจิตใจเย็น สงบ นิ่ง เหมือนอมลูกฮอล ไม่ตัดสินใจในสิ่งทั้งปวงนี้ท่านทำได้เลยครับ ไม่ต้องเรียน แค่คิดว่าเราเขา เป็นสิ่งเดียวกัน แล้วเอาใจเราคิดถึงเขา ความรู้สึกของเขาซึ่งเป็นพลังงานจะส่งมาให้เราสัมผัส
    ----------------------------------------------------------====
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2010
  3. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ขอขอบคุณด้วยเช่นกันครับ และขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกๆคำแนะนำ
    อ่านข้อความของคุณทีไร ผมก็รู้สึกดีทุกครั้งครับ มันแผ่ซ่านมีชีวิตชีวา

    ...บอกไม่ถูก...

    เดี๋ยวจะค่อยๆพยายามทำตามคำแนะนำดูนะครับ

    .......................................................................
     
  4. nrongrit

    nrongrit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +546
    จากการได้สัมผัสด้วยจิตสู่จิตกับพระผู้เป็นหนึ่ง องค์สูงสุดแห่งจักรวาล กล่าวว่า

    "....โลกมนุษย์ ในอีก สองปีข้างหน้า 2012 มนุษยโลก จะพบจะเห็นเพื่อนต่างมิติด้วยตาเปล่า สามารถสนทนากันได้ ทุกคนในต่างมิติต่างๆมาเพื่อพบเรา เรียนรู้จากเรา โลกมนุษย์จะกลายเป็นศูนย์แห่งการเรียนรู้ของอนันตจักรวาล ผู้คนสามารถสนทนากันพระพุทธเจ้าทั้งหลาย กับพระอรหันต์ทั้งหลาย และดวงจิตที่พัฒนาอย่างมากมาย มนุษย์จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ก้าวพ้นความเชื่อในโลกมนุษย์ที่เชื่อกัน แม้ความเชื่อและปัญญาในศาสนาต่างๆ ก็ยังแคบอยู่ อนันตจักวาลนี้มีความรู้มากมายยิ่งนัก เราปรากฏในโลกมนุษย์แล้ว แต่มนุษย์ไม่เห็นเรา ..."
     
  5. JIT_ISSARA

    JIT_ISSARA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,163
    ขออนุญาตินำบทสนทนา จากกระทู้ดอกบัวบานในห้องพระโพธิสัตว์มาลง
    วัตถุประสงค์คือ : ร่วมแชร์สิ่งดีๆ เป็นความรู้อย่างหนึ่ง
    ****************** รหัส 13 เป็นรหัสในการส่งความรักของผม**************
    ขอส่งเลข 13 นี้แก่ทุกๆคนครับ

    มนุษยฺต่างดาวกับเรานั้นไม่แตกต่างกับเรา เขามีจิตเดียวกับเรา เป็นหนึ่งเดียวกับเรา มีความรักและปราถนาเหมือนเรา ขอให้เตรียมตัวรับมนุษย์ต่างดาว เปิดโลกธาตุ โดยบางคนจะเริ่มเห็นตั้งแต่ปีหน้า และปี 2012 จะเห็นเต็มรูปแบบ ขอให้เราเตรียมเปลี่ยนทัศนคติ ความเชื่อ ให้เป็นประสบการณ์ในการเรียนรู้สิ่งๆใหม่ ณ บัดนี้
    ขอให้มีความรู้สึกว่า ในทุกขณะจิตเราได้รับประสบการณ์ในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา เรามีความรู้สึกสดชื่น เบิกบานใจในทุกๆประสบการณ์ใหม่ ๆที่ได้เรียนรู้ และขออำนาจแห่งความ อุดมสมบูร์ของจักรวาล ความมั่งคั่งของจักรวาล ความร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุดแห่งจักรวาล ความมีสุขภาพดี สติปัญญาและความเฉลียวฉลาดและความคิดสร้างสรรคฃ์ต่างๆของจักรวาลจงไหลผ่านตัวของข้าพเจ้า ไปยังเพื่อนคนพิเศษของข้าพเจ้าทุกๆ ดวงจิต ขอให้ทุกๆดวงจิตที่ได้รับกระแสพลังงานแห่งความรักความเมตตาที่จักรวาลส่งผ่านตัวข้าพเจ้านี้ไหลผ่านอยู่ตลอดเวลา และอย่างตัวเนื่อง ให้เพื่อนของข้าพเจ้า และ เพื่อน ของเพื่อนของข้าพเจ้า เชื่อมต่ออย่างไม่มีที่สุด ขอให้พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน มอบความรักให้กันและเป็นหนึ่งกับจักรวาล

    ****************************************************************
    ถาม ธรรมใดเป็นกฏพื้นฐานของธรรมชาติและสรรพสิ่งครับ
    ตอบ เมตตาธรรม แลความรักความปรารถนาดีแม้เธอจะนั่งสมาธิได้ดีลุ่มลึกเหมือนตอไม้ หรือมีญาณหยั่งรู่ไปทั่วอนันตจักรวาลพูดคุยกับผีแลเทวดาได้ หากเธอไร้เมตตาธรรม ไม่มีความรักความปรารถนาดีเกื้อกูลต่อสรรพสิ่ง พวกเธอก็ไม่ต่างจาก ก้อนหิน ดินทราย<O:p</O:p
    <O:p
    ถาม ปฏิบัติกรรมฐานแล้วจะทราบได้อย่างไรว่าตนเองพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นครับ<O:p</O:p
    ตอบ ตรวจสอบดูทัศนะ ความเห็นความเชื่อของเธอที่มีต่อสิ่งแวดล้อมภายนอกเธอทัศนคติต่อภาวะอารมณ์ต่างๆที่เธอรับรู้ว่า พวกเธอทั้งหลายยังตีคุณค่าตัดสินวินิจฉัยสิ่งต่างๆ คนต่างๆอยู่หรือไม่ พวกเธอยังมีเขา มีเราหรือไม่พวกเธอยังขุ่นเคืองใจ น้อยใจ อิจฉาริษยาอยู่หรือไม่พวกเธอยังดำเนินชีวิตด้วยอคติอยู่หรือไม่<O:p</O:p
    พวกเธอกราบไหว้พระพุทธรูป พระภิกษุสงฆ์ด้วยความเชื่ออย่างไรพวกเธอทำบุญบารมีด้วยความเชื่ออย่างไร เป้นไปเพื่อความรู้แจ้ง เพื่อการสละออกเพื่อเกื้อกูลสรรพสิ่ง เพื่อเพราะเห็นว่าตนเองขาดแคลนถ้าทำบุญแล้วจะได้มาซึ่งความสมบูรณ์พูนสุข<O:p</O:p
    พวกเธอปฏิบัติแล้ว ตำหนิ ติเตียนคนอื่นๆมากขึ้นมั้ย<O:p</O:p
    <O:p

    ถามธรรมะใดที่พระพุทธองค์ตรัสไว้ที่พกกระผมควรใส่ใจเรียนรู้ให้มากๆครับ<O:p</O:p
    ตอบ ธรรมทั้งหลายทั้งปวงมีใจเป็นใหญ่ มีใจเป็นประธานสำเร้จแล้วด้วยใจ พวกเธอจงใส่ใจ จงตระหนักธรรมอันนี้ให้แจ้งชัดแล้วพวกเธอจะสมบูรณ์ทั้งทางโลกแลทางธรรม<O:p</O:p
    <O:p

    ถาม มีกฏแห่งกรรมมั้ยครับ<O:p</O:p
    ตอบ ไม่มีกฏแห่งกรรมมีแต่การตอบสนองกลับของสิ่งที่เธอทั้งหลายคิด รู้สึก พูด แลกระทำทางกายอะไรเป้นผู้สนองกลับสิ่งเหล่านี้ จิต นั่นแหละเป้นผู้สนองกลับในสิ่งที่เธอคิด พูดกระทำทางกาย จิตไม่ตัดสิน วินิจฉัยว่า อะไรดี อะไรชั่ว อะไรเพ้อเจ้อ เหลวไหลพูดเล่น พูดจริง จิตจะสนองกลับสิ่งที่คิดพูดทำทันที อะไรจะแสดงออกก่อนขึ้นอยู่กับความใส่ใจ เจตนา แลความถี่บ่อยของความคิด การพูด การกระทำ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    อันไหนประกอบด้วยเจตนามาก ใส่ใจมาก ทำบ่อยมาก จิตก็สนองกลับออกมาทางกายภาพ ที่เธอสัมผัสรับรู้ด้วยอายตนะทั้ง ๕ไม่ว่าจะเป็นสิ่งแวดล้อมที่เธออาศัยอยู่ คนรอบข้าง อาชีพ ความสมหวังความสำเร็จในสิ่งต่างๆ จำนวนเงินทองที่เธอมีอยู่ สุข ทุกข์ที่เธอเสวยล้วนเกิดจากจิตที่สนองกลับต่อความคิด คำพูด การกระทำทางกายของเธอทั้งนั้น<O:p
    ฉะนั้น จึงมีคำสอนที่ว่า ทำดี ย่อมดึงดูดสื่งที่ดี ทำชั่วย่อมดึงดูดสิ่งที่ชั่ว อันนี้เป็นสัจจะ อันยิ่งใหญ่สัจจะนี้สร้างรถยนต์ นวัตกรรม เทคโนโลยี<O:p
    ต่างๆได้มากมาย หากเธอประยุกต์ใช้เป็นสัจจะนี้หากเธอช่วงใช้เป้น พวกเธอย่อมร่ำรวยมหาศาลไม่มีที่สิ้นสุดย่อมดำเนินชีวิตด้วยสันติสุข เป้นอิสระ ดำเนินชีวิตด้วยอมตะสุขหรืออย่างสุขนิรันดร์<O:p</O:p
    <O:p
    ถาม พวกกระผมควรจะเริ่มจากจุดไหนดีครับ ณตอนนี้มันสับสนไปหมด
    ตอบพวกเธอต้องสำนึกรู้คุณค่าของสิ่งที่เธอมีอยู่ ครอบครองอยู่ ดำเนินอยู่เป้นไปอยู่อย่างรู้คุณของมัน แล้วต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงของตนเอง

    <O:pถามผมต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลงของตนเองอย่างไรครับ
    ตอบเธอต้องตัดสินใจ เลือกที่จะเปลี่ยนวิถีคิด วิถีพูดวิถีการแสดงออกของเธออย่างจริงจัง ในทางสร้างสรรค์ ในทางที่นำไปสู่ความเจริญเธอต้องตัดสินใน และเลือกที่จะดำเนินชีวืตทางนี้อย่างเด็ดเดี่ยวและจริงจังแม้โลกภายนอกจะปรากกต่อเธอเช่นไร พวกเธอต้องตั้งมั่น อยู่กับทางนี้ทางที่เธอได้ตัดสินใจ และเลือกที่จะเดิน
    <O:p
    ถาม ผมตัดสินใจและเลือกที่จะเดินแล้วครับพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตนเองแล้วครับ ด้วยความปิติยินดีครับ
    ตอบ ดี!


    ถามทำอย่างไรต่อไปครับ
    ตอบ พวกเธอต้องเปลี่ยนทัศนคติหรือที่เรียกว่า สัมมาทิฏฐิ จากทัศนคติเดิมๆ ที่นำไปสู่วิถีชีวิตแบบเดิมๆให้เปลี่ยนทัศนคติ ที่ไปในทางแห่งสัจจะ คือทางที่สร้างสรรค์ รุ่งเรือง เกื้อกูลปรารถนาดี ความรักความเตตาไร้ขอบเขต ไปยังสรรพสิ่ง
    เปลี่ยนวิถีคิด วิถีนึก อารมณ์ความรู้สึก การพูด การแสดงออกทางกายไปในทางนี้ ทางสร้างสรรค์ เปี่ยมด้วยความรักความเมตตา สงบ เย็น สันติ

    <O:pถามอะไรอีกที่ผมต้องรู้เพิ่มเติมมั้ยครับ
    ตอบพวกเธอต้องเห็นว่า มีทัศนะว่า พวกเธอทั้งหลาย เป็นเพียง จิต หนึ่งเท่านั้นไม่มีความแตกต่างอะไรเลยระหว่างเธอทั้งหลายกับ พระพุทธเจ้าทั้งหลายและสรรพสิ่งโดยแก่นแท้แห่งจิต จิตนั้นเป็นกลาง ไร้ตัวตน ไม่ตัดสินดี-ชั่วปราศจากอคติใดๆทั้งสิ้น ไม่มีความเป๋นพระพุทธเจ้าทั้งหลายไม่มีความเป็นสรรพสัตว์ใดๆ เป้นเพียงจิตหนึ่งเท่านั้น และไม่มีอะไร อีกอยู่เลยนอกจากความเห้นอย่างนี้
    จิตหนึ่ง นี้ ผ่องใสเบิกบานอยู่เป็นนิจ เป็นองค์ความรู้อันยิ่งใหญ่มีความรักความเมตตาไร้ขอบเขตไม่มีวันหมดสิ้น มีความชาญฉลาดอย่างไม่มีที่สิ้นสุดพละกำลังไร้ขีดจำกัด เป็นธรรมชาติหนึ่งที่มีอยู่จริงเปี่ยมล้นด้วยศักยภาพทั้งปวงหาที่สุดมิได้

    จิตหนึ่งนี้ สร้างสรรพสิ่งตามที่เธอทั้งหลาย คิดนึก รู้สึกพวกเธอคิดนึกสิ่งใด อย่างไร จิตหนึ่งนี้จะตอบสนองเธอทันทีออกมาในทางกายภาพที่พวกเธอทั้งหลายรับรู้โดยอายตนะทั้ง ๖ ไม่ว่าความคิดต่างๆนั้นจะดี จะชั่ว ตามที่เธอทั้งหลายตั้งกฏเกณฑ์ไว้ จะบุญ จะบาป จะเล่นๆหรือเอาจริงเอาจัง จิตหนึ่งนี้จะตอบสนองกลับให้เธอจะสร้างสรรพสิ่งรอบๆตัวเธอตั้งแต่ รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ สูงต่ำ นิสัยการแสดงออกทางการพูด ทางกาย สิ่งของต่างๆที่เธอครอบครอง บุคคลที่เธอพบปะหรือเสวนาด้วย เหตุการณ์ต่างๆที่เธอกำลังเผชิญอยู่ หรือเผชิญมาแล้วล้วนเป้นสิ่งเธอทั้งหลายสร้างมันขึ้นด้วยตัวเธอเองด้วยความคิดของพวกเธอเอง

    จิตหนึ่งนี้เป็นผู้ตอบสนองทุกอย่างตามที่เธอคิดและรู้สึกว่าเป้นจริงสำหรับเธอ ฉะนั้นจงเฝ้าระวังความคิด ความเชื่อ ทัศนะของเธออย่างระมัดระวัง ทุกความคิดทุกความรู้สึกทุกทัศนะที่เธอมี ที่เธอแสดงออก ล้วนมีผลต่อวิถีชีวิต ของเธอทั้งสิ้นมีผลต่อบุคคลรอบข้างเธอ มีผลต่อหน้าที่การงานเธอมีต่อทุกสิ่งทุกอย่างต่อตัวเธอโดยทางตรงและทางอ้อม

    จงอย่าประมาท ความคิดเดียว ที่คิดว่า คิดเล่นๆ คิดสนุกๆ จิตหนึ่งนี้ไม่รู้จัก คำว่า เล่นๆ สนุกๆ จิตหนึ่งนี้ จะไม่แยกแยะตัดสินสิ่งใดๆจิตหนึ่งนี้จะสนองกลับในสิ่งที่เธอคิดและรู้สึกทันที

    พระพุทธเจ้าทั้งหลาย ปราชญ์ทั้งสิ้น จึงให้เริ่มต้นที่ สัมมาทิฏฐิ หรือทัศนคติที่สร้างสรรค์ ถูกต้องตามหลักสัจจะ ความเชื่อที่ถูกต้องจึงแนะนำพร่ำสอนให้ท่านทั้งหลาย คิดดี พูดดี ทำดี

    เนื่องด้วยจิตหนึ่งนี้ เบิกบานเป็นนิจ อุดมสมบูรณ์ในทุกๆด้านๆพวกเธอต้องนำศักยภาพ คุรสมบัติของจิตหนึ่งนี้ ออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองและสรรพสิ่ง โดยอาศัยทัศนคติที่สร้างสรรค์เป้นตัวเชื่อม กับพลังแห่งจิตและอาศัยความคิดอันเปี่ยมด้วยความรักความเมตตาไม่มีที่สิ้นสุดไร้ขอบเขตเป็นสะพานเชื่อม ไปยังพลังแห่งจิตหนึ่งนี้

    เมื่อพวกเธอทั้งหลายทำได้อย่างนี้ ดำเนินได้อย่างนี้ ย่อมสมบูรณ์บริบูรณืในสรรพสื่ง ทุกข์จะเกิดขึ้นได้อย่างไร จงใช้ประโยชน์จาก อนิจจัง ทุกขังอนัตตา ให้เป็น จงเรียนไตรลักษณ์ จงใช้มันให้เป้นประโยชน์ แม้ขันธ์ ๕ที่เธออาศัยอยู่ แม้มีโทษ ก็มีโทษเพราะทัศนคติที่ไม่ถูกสัจจะ ขันธ์ ๕มีคุณถ้าดำเนิน จิต ไปในทางสัจจะ

    ธรรมชาติล้วนมีแต่คุณทั้งสิ้น ธรรมชาติไม่เคยลงโทษใคร ไม่เคยทำลายใครพวกเธอต้องมองให้เห็น ต้องมองใหถูกทางแห่งสัจจะ ธรรมชาตินั้น นำแต่ความเจริญรุ่งเรือง รุ่งโรจน์มาสู่สรรพสัตว์ แต่สรรพสัตว์มองไม่เห้นคุณแห่งธรรมชาติ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ถามพวกกระผมต้องใส่ใจนสิ่งใดอย่างสม่ำเสมอครับ
    ตอบสิ่งพื้นฐานของธรรมชาติและสรรพสิ่งคือ ความรักความเมตตาการไม่ตัดสินการกระทำของตนเองและผู้อื่นว่าดี-ชั่ว บุญบาปสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเฉพาะตน จงเฝ้าระวังความคิด ทุกๆความคิดนั้นส่งผลต่อเธอต่อคนรอบข้าง ต่อสิ่งแวดล้อมรอบตัวเธอ ต่อ โลก ต่อจักรวาลทั้งปวงไม่ว่าเธอจะคิดอย่างไร อย่างมีสติ หรือเล่นๆ
    คิดดีคิดสร้างสรรค์ย่อมดึงดูดสิ่งที่ดี ที่รุ่งเรืองมาสู่ตนเองคิดเมตตากรุณาย่อมดึงดูดสงบสันติสุขมาสู่เธอ และจงปล่อยอนุญาตให้สิ่งที่ดีงามหลั่งไหลสู่จิตใจ หัวใจเธอ แล้วให้แสดงออกทางการคิด พูดการกระทำต่างๆ
    จงระลึกถึง คิดถึง ใส่ใจสำนึกรู้ถึงคุณค่าแห่งสรรพสิ่งที่เธอมีอยู่ ครอบครองอยู่ และที่อยู่รายรอบตัวเธอ<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • LOVE.pdf
      ขนาดไฟล์:
      52.6 KB
      เปิดดู:
      101
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2010
  6. TK the Naka

    TK the Naka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    217
    ค่าพลัง:
    +1,190
    "มนุษยฺต่างดาวกับเรานั้นไม่แตกต่างกับเรา เขามีจิตเดียวกับเรา เป็นหนึ่งเดียวกับเรา มีความรักและปราถนาเหมือนเรา ขอให้เตรียมตัวรับมนุษย์ต่างดาว เปิดโลกธาตุ โดยบางคนจะเริ่มเห็นตั้งแต่ปีหน้า และปี 2012 จะเห็นเต็มรูปแบบ ขอให้เราเตรียมเปลี่ยนทัศนคติ ความเชื่อ ให้เป็นประสบการณ์ในการเรียนรู้สิ่งๆใหม่ ณ บัดนี้
    ขอให้มีความรู้สึกว่า ในทุกขณะจิตเราได้รับประสบการณ์ในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลา เรามีความรู้สึกสดชื่น เบิกบานใจในทุกๆประสบการณ์ใหม่ ๆที่ได้เรียนรู้ และขออำนาจแห่งความ อุดมสมบูร์ของจักรวาล ความมั่งคั่งของจักรวาล ความร่ำรวยไม่มีที่สิ้นสุดแห่งจักรวาล ความมีสุขภาพดี สติปัญญาและความเฉลียวฉลาดและความคิดสร้างสรรคฃ์ต่างๆของจักรวาลจงไหลผ่านตัวของข้าพเจ้า ไปยังเพื่อนคนพิเศษของข้าพเจ้าทุกๆ ดวงจิต ขอให้ทุกๆดวงจิตที่ได้รับกระแสพลังงานแห่งความรักความเมตตาที่จักรวาลส่งผ่านตัวข้าพเจ้านี้ไหลผ่านอยู่ตลอดเวลา และอย่างตัวเนื่อง ให้เพื่อนของข้าพเจ้า และ เพื่อน ของเพื่อนของข้าพเจ้า เชื่อมต่ออย่างไม่มีที่สุด ขอให้พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกันมอบความรักให้กันและเป็นหนึ่งกับจักรวาล"
    เป็นบทความที่แสนจะชุ่มเย็นจริงๆ คนเราอย่ามัวแต่ยึดหลัก เชื่อ-ไม่เชื่อ หรือ จริง-ไม่จริงจะดีกว่า ทุกสิ่งคือประสบการณ์และการเรียนรู้ อนุโมทนาสาธุ ด้วยจริงๆ
     
  7. JIT_ISSARA

    JIT_ISSARA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,163
    วันนี้ได้มีคนส่ง Email มาถามผม ผมเห็นว่ามีประโยชน์ จึงขออนุญาตินำมาลง แต่ขอลบข้อมูลบางส่วนออกไปนะครับ
    <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>

    ถาม รบกวนคุณจิตอิสระ ช่วยแนะนำจอยหน่อยนะคะ ปรารถนาที่จะเข้าใจถึงคำว่า " ไม่มีตัว ไม่มีตน ไม่มีใคร ไม่มีของใคร ไม่มีตัวเรา ตัวเขา ทุกๆสรรพสิ่งเป็นสิ่งสมมุติของโลก "
    <o:p></o:p>
    จิตอิสสระ : ลองเป็นวิธีคิด นึก และความเชื่อ ดังนี้ครับ<o:p></o:p>
    1 ให้นึกเห็นรอยยิ้มของพระพุทธรูป เมื่อคุณเห็นแล้วรู้สึกอย่างไร ครับ หรือ เมื่อคุณ เห็นดอกบัวตอนที่เขาบานรับแสงแดด และ สายลมแล้ว คุณจอยรู้สึกอย่างไร<o:p></o:p>
    เมื่อเห็นจิตคุณว่ารู้สึกเบิกบานแล้ว และ จิตในตอนนั้นจะไม่แบ่งแยกในสรรพสิ่ง สรรพสิ่งในที่นี้คือ จิตเรา จิตของสิ่งของรอบๆตัวเรา จิตของคนอื่น เพราะจิตเนื้อแท้เรา เขา เหมือนกัน คือ มีความรัก ความเบิกบานเป็นพื้นฐาน
    สำหรับข้อนี้ให้ชื่อว่า ดำเนินวิถีแห่งดอกบัวบาน ( โล่ง โปร่ง เบากาย เบาจิต สุข สุดชื่น เบิกบานอยู่เสมอ )
    <o:p></o:p>
    2 ฝึกเปลี่ยนความคิด ความเชื่อ ที่เข้ามากระทบเราให้เป็นประสบการณ์ในการเรียนรู้สิ่งใหม่เสมอ และมองเห็นความสวยงามของสิ่งที่มากระทบ แม้เป็นความโกรธ เขาก้อเป็นความรู้สึกสวยงามที่เข้ามาให้เราเรียนรู้ หรือ แม้ร่างกายเรา จิตเรา เปลี่ยนเป็นการเรียนรู้ คูณลองขยับตัว หรือ บิตตัวหน่อยหนึ่งนะครับ ลองดูซิว่าความรู้สึกคุณเปลี่ยนใหม่ ถ้าคุณเห็นว่าการเปลี่ยนอิริยาบทแต่และขณะ และในขณะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน นะครับ แสดงว่าคุณเห็นถูกแล้ว <o:p></o:p>
    เปลี่ยนทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาเป็นประสบการณ์การเรียนรู้นะครับ เมื่อนั้นคุณจอยจะเห็นสภาวะ
    สำหรับข้อนี้ ตั้งชื่อให้ว่า ดำเนินวิถี แห่งการเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็น ความสุขในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ และการมีประสบการณ์ใหม่ๆ เสมอ
    <o:p></o:p>
    " ไม่มีตัว ไม่มีตน ไม่มีใคร ไม่มีของใคร ไม่มีตัวเรา ตัวเขา ทุกๆสรรพสิ่งเป็นสิ่งสมมุติของโลก " <o:p></o:p>
    เมื่อวางความคิด นึก ปรุงแต่ง วางเรื่อง สุข ทุกข์ ดี ไม่ดี ใช่ ไม่ใช่ หรือวางธรรมคู่แล้ว เราจะเห็นธรรมหนึ่งครับ และ โลกในที่นี้คือจิตที่แบ่งข้างของคุณเองครับ เพราะธรรมชาติ คือความกลม กลืน ความเป็นหนึ่งเดียวครับ แต่ความคิด ปรุงแต่งเรานั้นแหละที่คิดว่าเรา เขาแตกต่างกัน<o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    จิตอิสสระ
    ปีหน้าคุณจิตอิสสระจะเปลี่ยนชื่อใหม่ใน โลก Digtal ต้อนรับปีใหม่นะครับ
    ส่วนชื่อทางโลกมนุษ จะเปลี่ยนเหมือนกัน ต้อนรับศักราชใหม่
     
  8. แก้วทิพย์

    แก้วทิพย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    450
    ค่าพลัง:
    +2,435
    ขออนุญาตเก็บรวบรวมบทความของคุณจิตอิสสระ เก็บไว้อ่านหรือแบ่งให้เพื่อนๆอ่าน ขอบคุณค่ะ
     
  9. JIT_ISSARA

    JIT_ISSARA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,163
    อนุโมทนาครับ
    แล้วแต่จะแจกหรือดัดแปลงได้ตามความเหมาะสม

    ปีนี้ จะทำหนังสือซักเล่มหนึ่ง เน้นในด้านการพัฒนาจิต โดยอิงจากการปฎิบัติ ถ้าทำแล้วเสร็จแล้วจะนำมาแจกให้ Download ไปนะครับ เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับปีนี้ 2554 ครับ เน้นง่าย ๆ สบายๆ ใช้ได้ในชีวิตประจำวัน
     
  10. JIT_ISSARA

    JIT_ISSARA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2010
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +1,163
    A Relaxed Mind.
    A Peaceful Soul.
    A Joyful Spirit.
    A Healthy Body & Heart full of love ...
    All these are my Prayers for You.
    Wish a Happy New Year from JIS_ISSARA.
     
  11. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    HAPPY Aquarius AGE

    [​IMG]

    สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะ
    ขอให้เพื่อนๆมีความสุข กับชีวิตที่เรียบง่าย และเบาสบายค่ะ

    --------------------------------

    ขอนุโมทนากับทุกๆข้อความดีๆค่ะ

    -----------------------------------------
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2011
  12. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ขอต้อนรับวันปีใหม่hp_day
    ด้วยข้อความนี้เป็นข้อความแรกของปีค่ะ...

    -------------------------------------------------------------

    ข้อความสื่อสารทางโทรจิต
    จาก
    Archangel Michael


    วันที่: 22 ธันวาคม 2010
    ผู้รับการสื่อสาร: Ronna Herman

    ที่มา: The Golden Angel � “YOUR SPARK OF DIVINITY IS IMMORTAL AND ETERNAL” – December 2010 (Ronna Herman)

    ตอนที่ 1....

    เหล่าคุรุที่รักทั้งหลาย โปรดอย่าลืมว่า...
    คุณเลือกมาถือกำเนิดในร่<WBR>างกายเนื้อหนังนี้ในฐานะจิตสำนึ<WBR>กผู้ร่วมสร้างสรรค์สรรพสิ่ง
    มันคือพลังการให้ชีวิ<WBR>ตในการดำรงอยู่ของคุณ

    คุณต้องปล่อยให้มันเป็<WBR>นไปตามลำดับเวลาของแนวคิดที่เป็<WBR>นเส้นตรง
    เพราะว่าทางเลือกของคุณนั้นถู<WBR>กจำกัดและมีอิทธิพลมาจากอดีต
    การทำงานของตัวตนภายใน(Self-master) ภายใต้กฎแห่งการหมุนเวียน(Law of the Circle)
    นั่นก็คือห่วงการหมุนวนอย่างไม่<WBR>รู้จบ(Infinity Loop) (รูปทรงตามขวางของเลข8 )
    ที่หลั่งไหลออกมาอย่างต่อเนื่<WBR>อง ก่อนที่คุณจะเติมศักยภาพอันศั<WBR>กดิ์สิทธิ์ของคุณลงไป
    อย่างไรก็ดี Infinity Loops ที่รายล้อมอยู่รอบๆคุณในวงล้<WBR>อแห่งการสร้างสรรค์เฉพาะตั<WBR>วของคุณ
    จะประกอบไปด้วยรูปแบบความคิ<WBR>ดของคลื่นความถี่ที่กลมกลืน
    เพื่อสนับสนุนโลกทัศน์ของคุณ

    คุณสามารถมั่นใจได้ว่<WBR>าความปรารถนาและโลกทัศน์ของคุณ จะปรากฎขึ้นในกาละที่<WBR>เหมาะสมและถูกต้อง
    ถ้าคุณสามารถตั้งมั่นอยู่ที่ศู<WBR>นย์กลางหัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ด้<WBR>วยความคิดและการกระทำที่แจ่มชั<WBR>ดของคุณได้

    โปรดจงจำไว้ว่า จิตแห่งมนุษย์จะไม่<WBR>สามารถเอาชนะคุณได้
    เพราะคุณคือแก่นแท้แห่งพระเจ้าที่ไม่มีทางจะถูกทำลายลงได้
    ประกายแสงอันศักดิ์สิทธิ์ที่ได้<WBR>แบ่งปันมาเป็นพวกคุณแต่ละคนนั้<WBR>นเป็นอมตะตลอดกาล


    โลกปัจจุบันที่คุณอาศัยอยู่ไม่<WBR>ใช่ภาพสะท้อนของโลกที่ถู<WBR>กวางแผนมาสำหรับพวกคุณ
    สิ่งที่มันถูกกักเก็บไว้ภายใน DNA ของพวกคุณคือ แคบซูลเหนือกาลเวลา(etheric time capsules)
    ที่เก็บงำแก่นแท้แห่<WBR>งความทรงจำชาติภพของทั้<WBR>งหมดของคุณ

    คุณได้แตกแขนงกิ่งก้านสาขาตั<WBR>วตนของตัวคุณเองนับเป็นพันๆครั้<WBR>ง;
    อย่างไรก็ตามคุณมีเซลล์<WBR>ความทรงจำแห่งความศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังรอคอให้คุณเข้<WBR>าไปผสมผสานสู่การกลายเป็นรู<WBR>ปธรรมชีวิต

    เซลล์ความทรงจำเหล่านี้เป็<WBR>นกำแพงที่ปิดล้อมกรอบตัวตนแห่<WBR>งแสงของคุณไว้
    มันถึงเวลาแล้วสำหรับการปรับจู<WBR>นจิตสำนึกแห่งกายธาตุมูลฐาน
    และคุณต้องมีเวลาในการใคร่<WBR>ครวญเพื่อที่จะพัฒนาความรู้สึ<WBR>กนึกคิดของจิตวิญญาณ

    คุณต้องสร้างนิสัยในการเฝ้าดู ภาวะจิต
    (STATE OF MIND)ของคุณ
    ในขณะที่คุณกำลังเคลื่อนเข้าสู่<WBR>กระบวนการยกระดับ
    และการขยายตั<WBR>วของการตื่นรู้แห่งจิตสำนึ<WBR>กของคุณในระดับที่ลึกซึ้งมากยิ่<WBR>งขึ้น

    ประตูของทางเข้าสู่<WBR>ความทรงจำในอดีตของคุณ
    จะเริ่มเปิดทางให้คุณได้เคลื่<WBR>อนออกจากปริมณฑลแห่งสัญชาติ<WBR>ญาณทางสมอง
    สู่ปริมณฑลแห่งจิตสำนึกที่สูงส่<WBR>งมากยิ่งขึ้น

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2011
  13. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก
    Archangel Michael


    วันที่: 22 ธันวาคม 2010
    ผู้รับการสื่อสาร: Ronna Herman

    ที่มา: The Golden Angel � “YOUR SPARK OF DIVINITY IS IMMORTAL AND ETERNAL” – December 2010 (Ronna Herman)

    ตอนที่ 2....

    เมื่อเวลาผ่านไป มนุษยชาติกลับกลายเป็นจิตสำนึ<WBR>กแห่งความรู้สึกนึกคิด(sense-<WBR>conscious)
    แทนการคงอยู่ของจิตสำนึกแห่<WBR>งพระเจ้า(God-conscious)
    มันจึงมักทำให้สูญเสี<WBR>ยโอกาสในการประกาศตัวตนเอง( Self-expression)

    แรงบันดาลใจและการชี้นำจากตั<WBR>วตนและจิตวิญญาณอันสูงส่ง
    จะค่<WBR>อยๆเข้ามาแทนที่ความอยากที่<WBR>คอยสะกิดสะเกาอัตตาตัวตนของคุณ

    ความคิดแรกเริ่มในอดีตทำให้มนุ<WBR>ษย์ถูกกักขังอยู่ในมายาการ
    และขอบข่ายแห่งความคิดของจิ<WBR>ตสำนึกรวมหมู่
    ความเชื่อและแนวคิด
    กลายมาเป็นโครงสร้างที่ไม่ยื<WBR>ดหยุ่นและมักบิดเบือนข้อเท็จจริ<WBR>ง
    เมื่อคุณค่อยๆสูญเสียการเชื่<WBR>อมต่อจากการนำทางจากด้านในของคุ<WBR>ณ
    คุณก็เริ่มที่จะมองออกไปและมี<WBR>ปฎิกิริยาตอบสนองต่อโลกภายนอก
    มากกว่าที่จะเป็นผู้ริ่เริ่มด้<WBR>วยตัวของคุณเอง


    ผู้ที่มีสภาพความถี่ในมิติที่ 3 ที่ไม่สอดคล้องกันกับความถี่<WBR>ในมิติที่ 4
    นอนเนื่องอยู่ภายในจิตใต้สำนึ<WBR>กและจิตที่กักเก็บข้อมูล/ความรู<WBR>้ไว้

    แม้ว่าบางคนอาจจะมีการกักเก็<WBR>บและสามารถเรียกใช้ข้อมูลความรู<WBR>้เหล่านี้ได้มากกว่าผู้อื่น
    แต่มันก็ไร้ประโยชน์และมักจะบิ<WBR>ดเบือนไปได้ในหลายๆกรณี

    โปรดจงจำไว้ว่า ความรู้ความเข้าใจที่ได้มีการบู<WBR>รณาการแล้ว
    จะถูกนำไปใช้ในทิศทางที่<WBR>เหมาะสม
    และมีประสิทธิภาพเพื่<WBR>อการสั่งสมซึ่งปัญญา

    ระบบจักระคือศูนย์รวมจิตใจที่<WBR>อยู่ในจิตใต้สำนึก(subconscious mind centers)
    แรกเริ่มศูนย์เหล่านี้มี<WBR>การทำงานประสานกันอย่างลงตัว
    แต่เมื่อเวลาค่อยๆล่<WBR>วงเลยไปแถบสเปคตรัมแห่งทวิ<WBR>ภาวะกลับแข็งแกร่งและขยายวงกว้<WBR>างขึ้น
    ทำให้รูปแบบการสั่นสะเทือนของคุ<WBR>ณไม่กลมกลืนกัน

    ในขณะที่ระบบจักระยังคงสมดุลย์<WBR>และประสานกันอยู่
    ศูนย์พลังงานของจักระจึงเริ่<WBR>มทำงานอย่างพร้อมเพรียงกันเพื่<WBR>อประโยชน์สูงสุดสำหรับเจ้าบ้<WBR>าน
    แทนการต่อต้านซึ่งกันและกั<WBR>นเองเพื่อความมีอำนาจอย่างสูงสุ<WBR>ด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2011
  14. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก
    Archangel Michael

    วันที่: 22 ธันวาคม 2010
    ผู้รับการสื่อสาร: Ronna Herman

    ที่มา: The Golden Angel � “YOUR SPARK OF DIVINITY IS IMMORTAL AND ETERNAL” – December 2010 (Ronna Herman)

    ตอนที่ 3....

    เมื่อคุณอยู่ในระดับต้นๆของมิติ<WBR>ที่ 4 ของสมอง

    คุณยังอยู่ในภาวะแห่งจิตสำนึกที<WBR>่ผูกพันกับทางโลกย์(Earth-<WBR>bound)
    คุณยังคงจดจ่ออยู่ที่ตัวคุณเอง ความสนใจส่วนตัว
    และประสาทสัมผัสภายนอกทั้ง5:
    การมองเห็น,การได้ยิน,การได้กลิ่<WBR>น,การลิ้มรส และการสัมผัสรู้ร้อนรู้หนาว
    นี่คือปริมณฑลแห่งอัตตาตัวตนแห่<WBR>งความอยากและความเป็นตัวกูของกู

    เพราะส่วนที่ยิ่งใหญ่ในของจิ<WBR>ตสำนึกแห่งตัวตนของคุณได้ถอนตั<WBR>วออกมา
    และเข้าสู่การเป็นรู<WBR>ปธรรมแห่งดวงดาว(Soul Star) ที่อยู่ภายในจักระที่ 8
    ซึ่งอยู่ในตำแหน่งเหนือจั<WBR>กระมงกุฎบนศรีษะของคุณขึ้<WBR>นไปประมาณ 8 ถึง 10 นิ้ว

    มันเป็นจิตที่มีโลกทัศน์คั<WBR>บแคบและแข็งกร้าว
    ด้วยทัศนคติและการวินิจฉั<WBR>ยจากตนเองอย่างตายตัว
    ต่อผู้อื่<WBR>นและต่อโลก


    เพื่อที่จะทำให้เกิดการเปลี่<WBR>ยนแปลง....
    คุณต้องมีสติมากขึ้นที่จะเลื<WBR>อกตอบสนอง
    ไปในทิศทางที่เป็<WBR>นบวกแทนทางที่เป็นลบมากกว่าที่จะทำไปตามความเคยชิ<WBR>นเท่านั้น

    คุณต้องมีความอุตสาหะที่<WBR>จะปลดปล่อยและกำจัดรูปแบบความคิ<WBR>ดเก่าๆ
    ที่มีผลกระทบและกักขังคุ<WBR>ณไว้ในข้อจำกัดออกไป

    พวกคุณหลายๆคนได้ดำเนินขั้<WBR>นตอนในการสร้<WBR>างกระบวนการของการปรับสมดุล
    หรื<WBR>อการเคลียร์ความบกพร่<WBR>องในสนามออริคของคุณ

    มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณต้<WBR>องเคลียร์รูปแบบความคิ<WBR>ดของการทำลายล้างที่บิดเบื<WBR>อนของอดีต
    เพื่อที่คุณจะได้เริ่มต้นในสิ่<WBR>งใหม่ที่เป็นพิมพ์เขียวอั<WBR>นทรงอานุภาพแห่งอนาคต

    ยามค่ำคืนให้ลองทบทวนถึงชีวิ<WBR>ตในระหว่างวันของคณ
    จินตนาการถึงสถานการณ์ที่เป็<WBR>นบวกแทนความคิดที่เป็นลบให้เกิ<WBR>ดขึ้นจริงๆในชีวิตของคุณ
    จากนั้นโฟกัสอย่าให้<WBR>พลาดไปจากภาวะที่เป็นบวกนั้น

    คุณจะสามารถเปิดช่องทางการสื่<WBR>อสารระหว่างตัวตนของคุณกั<WBR>บสมองโดยผ่านทางจิตใจได้
    นี่เป็นการเริ่มต้นกระบวนการฟื้<WBR>นฟูอย่างช้าๆให้กับต่อมไพนีล
    และเป็นการเปิดประตูทางเข้าสู่<WBR>จิตใจอันศักดิ์สิทธิ์
    ที่ตั้งอยู่ ณ ตำแหน่งสมองส่วนหลังที่อยู่ใกล้<WBR>ๆกับจักระมงกุฎ


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2011
  15. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก
    Archangel Michael

    วันที่: 22 ธันวาคม 2010
    ผู้รับการสื่อสาร: Ronna Herman

    ที่มา: The Golden Angel � “YOUR SPARK OF DIVINITY IS IMMORTAL AND ETERNAL” – December 2010 (Ronna Herman)

    ตอนที่ 4....

    ขณะที่กระบวนการปรับสมดุลย์<WBR>ของมิติที่ 3และมิติที่ต่ำกว่า
    กับกึ่งระดับของมิติที่ 4 ที่ค่อยๆเพิ่มมากขึ้น
    จะทำให้คุณจะขยายการรับรู้รวมทั<WBR>้งการเลือกผู้ที่เหมาะสม
    เข้<WBR>ามาสู่ขอบข่ายของความคิ<WBR>ดและการเป็นที่ได้รับการยอมรับจากคุณ

    การรักและการยอมรับของคุณต่อผู้<WBR>อื่นยังคงมีเงื่อนไขอยู่
    เพราะว่<WBR>าความปรารถนาและความจำเป็นส่<WBR>วนตัวของคุณนั้นยังคงเป็นสิ่งที<WBR>่สำคัญสูงสุด
    แม้กระนั้นก็ตามความสามารถที่<WBR>จะรักและเห็นอกเห็นใจของคุ<WBR>ณ
    จะเริ่มขยายตัวออกไปร่วมกับผู้<WBR>อื่นได้อย่างลงตัว
    และฉายภาพมาสู<WBR>่โลกแห่งความเป็นจริงของคุณ


    คุณจะเริ่มได้ยินเสียงเล็<WBR>กๆของจิตวิญญาณ
    อย่างไรก็ดี คุณไม่จำเป็นต้<WBR>องทำตามคำแนะนำเหล่านั้นเสมอไป

    พวกคุณบางคนฝังตัวเองอยู่กั<WBR>บการนั่งสมาธิอย่างคร่ำเคร่ง
    และพยายามที่จะปรับจูนการปลี่<WBR>ยนแปลงและปลดปล่อยเสียงเหล่านั้<WBR>นออกมา
    ดังนั้นสงครามระหว่างอัตตาและตั<WBR>วตนอันสูงส่งจึงเริ่มขึ้น

    อัตตาตัวตนจะค่อยๆถูกลดตำแหน่<WBR>งลงไปเป็นพียงผู้รับใช้ตัวตนแห่<WBR>งจิตวิญญาณเท่านั้น
    บุคคลิกภาพของคุณจะค่อยๆเปลี่<WBR>ยนแปลงไป
    พราะอัตตาของคุณไม่<WBR>สามารถมีอำนาจควบคุมอารมณ์<WBR>และแรงกระตุ้นจากความอยากของคุ<WBR>ณได้อีกต่อไป
    มุมมองของคุณในสายตาผู้อื่นก็<WBR>จะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปด้วย
    และคุณจะเริ่มอยู่ในตำแหน่งที่<WBR>มีมุมมอง สูงขึ้น กว้างขึ้น

    การยกระดับ คือการขยายตัวของจิตใจ
    มันเป็นกระบวนการข้ามผ่านสถานะหนึ่<WBR>งๆของจิตสำนึกไปสู่สิ่งอื่นๆ
    การตื่นรู้ของคุณจะค่อยๆขยายตั<WBR>วไปรวมกับมวลมนุษยชาติ โลก ระบบสุริยะจักรวาล
    และ กฎต่างๆที่สูงส่งขึ้นของจักรวาล

    คุณจะไม่จดจ่อแต่กับเรื่องเล็<WBR>กๆน้อยๆของตัวเองอีกต่อไป
    เป้าหมายสูงสุดของคุณจะกลายเป็<WBR>นรูปธรรมที่มีการดำรงอยู่<WBR>ในกาแลคซี่
    และ บรรลุถึงซึ่งจิตสำนึกแห่งจั<WBR>กรวาลในที่สุด


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2011
  16. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก
    Archangel Michael

    วันที่: 22 ธันวาคม 2010
    ผู้รับการสื่อสาร: Ronna Herman

    ที่มา: The Golden Angel � “YOUR SPARK OF DIVINITY IS IMMORTAL AND ETERNAL” – December 2010 (Ronna Herman)

    ตอนที่ 5....


    เมื่อคุณเข้าถึงบางส่<WBR>วนของแบบแปลนความถี่ในมิติที่ 4 ที่สูงขึ้น
    ซึ่งเป็นทางเข้าของรูปแบบการสั่<WBR>นสะเทือนในระดับของมิติที่ 5
    มันจะเกิดการผสมผสานกันขึ้<WBR>นระหว่างเหลี่ยมมุมต่างๆของตั<WBR>วตนอื่นๆกับตัวตนรวมอันสูงส่<WBR>งของคุณ
    ที่อยู่ภายรูปธรรมแห่<WBR>งดวงดาวของคุณ

    ตัวตนรวมอันสูงส่งของคุณจะค่<WBR>อยๆส่งมอบส่วนที่เป็นแก่นแท้<WBR>ของตัวตนรวมอันสูงส่ง
    สู่ศูนย์จั<WBR>กระหัวใจอันศักดิ์สิทธิ์ของคุณ

    การปฎิบัติการนี้จะไปจุ<WBR>ดประกายให้กับ ลำแสงสีทั้งสาม(ความรัก ปัญญา และ เจตนา/พลังอำนาจ อันศักดิ์สิทธิ์)
    ที่อยู่ภายในศู<WBR>นย์พลังงานโซล่าร์เพล็กซัสของคุ<WBR>ณ รวมทั้งที่อยู่ใน หัวใจ, ต่อมไธมัส และบริเวณลำคอ

    เมื่อกระบวนการนี้เสร็จสิ้<WBR>นสมบูรณ์ คุณจะสามารถบูรณาการคุณสมบัติ<WBR>และคุณลักษณะต่างๆ
    ของตัวตนอื่<WBR>นๆที่เป็นส่วนหนึ่งของตั<WBR>วตนของคุณเองเข้าไว้ด้วยกันได้

    หลังจากนั้นในระดับที่สูงขึ้<WBR>นไปอีกของตัวตนรวมอันสูงส่<WBR>งจะแผ่ขยายลงมา
    และโอบอุ้มตั<WBR>วตนที่เป็นรูปธรรมแห่<WBR>งดวงดาวของคุณ
    ที่กำลังรอคอยการกลับไปผสานกั<WBR>บคุณ

    กระบวนการนี้จะเกิดขึ้นซ้ำไปซ้<WBR>ำมาในตัวมันเอง
    เพื่อให้คุณได้ผสมผสานกับเหลี่<WBR>ยมมุมต่างๆของตัวตนแห่งความศั<WBR>กดิ์สิทธิ์อื่นๆ
    ให้ได้มากขึ้<WBR>นและมากยิ่งขึ้นไปอีก


    ในช่วงต้นๆของชีวิตของคุณ คุณเริ่มที่จะฟังเสียงสะกิดเตื<WBR>อนจากจิตวิญญาณและตัวตนอันสูงส่<WBR>งของคุณ
    ในตอนนั้นคุณสามารถที่จะควบคุ<WBR>มอัตตาและความต้องการส่<WBR>วนตนของคุณเองได้ง่ายกว่า
    จิตวิญญาณของคุณ มีความรู้สึกนึกคิ<WBR>ดในการแยกแยะสิ่งที่ถูกและผิดติ<WBR>ดตัวมาตั้งแต่เกิด
    ซึ่งความรู้สึกนึกคิดเหล่านี้<WBR>จะเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นเรื่<WBR>อยๆ ถ้าคุณใส่ใจมัน
    และเสียงเหล่านี้จะเงียบลงถ้าคุ<WBR>ณไม่ใส่ใจ

    ในขณะที่พลังอำนาจแห่งจิตวิ<WBR>ญาณขยายตัวออกไป
    มีการรับรู้ความรู้สึกเพิ่<WBR>มมากขึ้น
    ความคิด ความต้องการ และการกระทำของคุณ
    จะนุ่มนวลขึ้นและเต็มไปด้<WBR>วยความรัก

    แสงสว่างแห่งสติปัญญา, แสงสว่างแห่งความมีเหตุ<WBR>และผลจะนำมาซึ่งภูมิปั<WBR>ญญาและความรู้

    มันเป็นการสนับสนุนธรรมชาติ<WBR>ของจิตวิญญาณ
    ด้วยการเติมเชื้อที<WBR>่ทำให้คุณสามารถเข้าใจและมี<WBR>อำนาจเหนือโลกแห่งรูปแบบได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2011
  17. kindred

    kindred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,753
    ค่าพลัง:
    +5,897
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก
    Archangel Michael

    วันที่: 22 ธันวาคม 2010
    ผู้รับการสื่อสาร: Ronna Herman

    ที่มา: The Golden Angel � “YOUR SPARK OF DIVINITY IS IMMORTAL AND ETERNAL” – December 2010 (Ronna Herman)

    ตอนที่ 6....


    โปรดจงระวังไว้ว่า การให้อภัย หมายถึง การปลดปล่อยและแก้ไขรูปแบบความถี่ที่ไม่สมดุลย์

    <WBR>ระหว่างตัวคุณเองและผู้อื่นที่คุณได้สร้างมันเอาไว้ในขณะที<WBR>่คุณมุ่งมั่นที่จะกลับเข้าสู่<WBR>การรวมศูนย์

    การให้อภัยหมายถึงการปลดปล่<WBR>อยให้ตัวเองเป็นอิสระจากอารมณ์<WBR>ความรู้สึกในด้านลบ
    เพื่อทำให้คุณมีโอกาสที่จะได้รั<WBR>บอนุภาคอันดามันทีนของแสงอันศั<WBR>กดิ์สิทธิ์ได้อย่างต่อเนื่อง

    ปรดจงจำไว้ว่า คุณจะดึงเอาแก่นแท้อันบริสุทธิ์<WBR>แห่งผู้สร้างออกมาสู่หัวใจอันศั<WBR>กดิ์สิทธิ์ของคุณได้นั้น

    มันจะต้องถูกจุด/กระตุ้น ขึ้นมา
    ผ่านทางความถี่ของความรั<WBR>กที่ไร้เงื่อนไขเท่านั้น


    2000 ปีที่ผ่านมาในยุคของ Piscean ถูกวางกฎให้อยู่ภายใต้ธรรมชาติ<WBR>ทางอารมณ์
    และระนาบแห่งผัสสะ(ast<WBR>ral planes)ของมิติที่ 4

    ในอีก 2000 ปีต่อไปซึ่งเข้าสู่ยุค Aquarius จะโฟกัสไปยังวิทยาศาสตร์และธรรมชาติของจิตวิ<WBR>ญญาณในแบบมนุษย์
    ที่จะค่อยๆปรับตัวและเคลื่อนเข้<WBR>าสู่ระดับที่สูงสุดของมิติที่ 4 ซึ่งเป็นระดับต้นของระดับกึ่<WBR>งกลางความถี่ในมิติที่5

    เหล่าเมล็ดพันธ์แห่งดวงดาวทั้<WBR>งหลาย ด้วยการนำทางของพวกคุณ
    มนุษยชาติจะค่อยๆปรับตัวกลายเป็<WBR>นคนใหม่ที่มีการตื่นรู้ที่<WBR>ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น
    และ มันจะกลายเป็นเรื่องปกติที่จะถู<WBR>กยอมรับเป็นปทัสฐานมากยิ่งขึ้น

    ผู้แสวงหาหนทางจะสามารถก้าวข้<WBR>ามระนาบย่อยๆเหล่านี้<WBR>ของระนาบแห่งผัสสะ
    และสามารถที่<WBR>จะควบคุมตัวตนแห่งอารมณ์กั<WBR>บกายหยาบ และธรรมชาติฝ่ายต่ำได้
    เพื่อเป็นการปรับสมดุลย์ให้กั<WBR>บศูนย์จักระล่างทั้งสาม
    และทำให้เพลิงศักดิ์สิทธิ์แห่<WBR>งกุลฑาลิณีที่ถูกกักเก็บไว้ ณ จักระที่ 1 (Root Chakra) ถูกกระตุ้นให้เกิดทำงานขึ้น

    -------------------

    ยังไม่จบจ้า....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มกราคม 2011
  18. deedeeman

    deedeeman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +258
    ขอบคุณสำหรับบทความนะครับคุณ kindred และขอแชร์ไปเก็บไว้อ่านที่เฟสบุ้คด้วยนะคับ
     
  19. Senju

    Senju Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    303
    ค่าพลัง:
    +94
    ขอบคุณมากเลยน่ะครับ และ สวัสดีปีใหม่ทุกคนเลยน่ะครับ
     
  20. LadyOfLight

    LadyOfLight เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    755
    ค่าพลัง:
    +2,472
    เยี่ยมไปเลย แจ้เดรด *-*

    ขอบคุณค่า...


    ปล. แอ๊ะๆ กำลังจะโพสต์ต่อ ชิมิ ๆๆ (อิอิ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...