999 ประสบการณ์วัตถุมงคล หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ 999

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย ดู๋ดี๋, 27 มิถุนายน 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. vit.....@

    vit.....@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +399
    มีแต่คนพูดถึงรุ่น ฉลองมงคล 93 เห็นแบบนี้แล้วดังแน่ๆเลยรุ่นนี้ :cool:
     
  2. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    เรียนพี่ๆ เพื่อน น้องๆ และลูกศิษย์ ที่ ศรัทธา ในองค์หลวงปู่หงษ์ ทุกท่าน

    จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา ที่ทุกท่านติดตามรับทราบข้อมูลข่าวสารมาในกระทู้นี้ ที่มีบุคคลบางกลุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่ามีจุดประสงค์อันใดแอบแฝงซ่อนเร้น ได้มีการตั้งกระทู้ขึ้นมา ซึ่งผมคิดว่าน่าจะมีการร่วมมือกันวางแผนกันมาอย่างดี และร่วมลงมือกันหลายคน ( ซึ่งบางท่านอาจจะทราบบ้างแล้วว่ามีใครบ้าง ) ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวอาจทำให้เกิดความขัดแย้ง โต้เถียงกัน และทำให้เกิดความแตกแยกสามัคคีในหมู่ของลูกศิษย์ ที่เคารพรักและศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์

    ซึ่งผมขอความคิดเห็น และข้อเสนอแนะจาก พี่ๆ เพื่อน น้องๆ และหมู่ลูกศิษย์ ที่เคารพรักและ ศรัทธา ในองค์หลวงปู่หงษ์ ทุกท่าน ว่าเราจะดำเนินการช่วยเหลือกับบุคคลกลุ่มนี้กันอย่างไรดีครับ เพื่อพวกเขาเหล่านี้จะได้หลุดพ้นจากบ่วงกรรมที่ตัวเองได้กระทำลงไป และได้รู้จักกับคำว่า การทำความดีบ้าง

    ศิษย์มีครู

    นะเมติ นะเมติ นะเมติ

    ขอยืมข้อความของคุณ momotaro67 ทำบุญกับพระสุปฎิปัณโณผลบุญนั้นสูงส่ง แต่สร้างสิ่งตรงข้ามนั้นผลลัพท์รู้ันะครับว่ารุนแรงขนาดไหน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2011
  3. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    ผมเป็นคนหนึ่งที่นับถือหลวงปู่ครับ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้บูชาพระเครื่องของท่านเลย
    หลวงปู่ท่านก็ไม่แข็งแรงเหมือนก่อน ทำไรต้องรักษาน้ำใจท่านด้วยนะครับ

    แต่เรื่องที่โต้เถียงกัน ก็ควรทำให้กระจ่าง เรื่องแบบนี้กับพระดีๆ มีหลายวัด
    ทำให้หลายอาจารย์โดนโจมตีนินทา ใครไม่ดีต้องเอาให้ไกลจากท่านไว้
    บางคนอำนาจเยอะไป ก็ต้องหาคานมาทำให้อำนาจมันสมดุล
    อาจจะเพิกเฉยกับอำนาจที่ไม่อยู่ในธรรมเสีย แต่อย่างไรต้องคิดถึงหลวงปุ่ด้วย
     
  4. คชบุตร

    คชบุตร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,637
    ค่าพลัง:
    +4,388
    ผมเห็นด้วยนะครับ ทำอะไรต้องนึกถึง ลป. ให้มาก ๆ ลป.ท่านอายุมากแล้ว อะไรที่ทำให้ท่านสบายใจได้ก็ควรทำนะครับ

    ในส่วนปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมา ก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้า "ความจริงก็คือความจริงครับ ให้พูดกี่ครั้งก็ยังคงเหมือนเดิม" ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ แก้ไข ปัญหาก็คงจะจบลงได้ด้วยดี
     
  5. พนมมาลัย

    พนมมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +173
    ห้องประการณ์เรื่องเล่าผมจึงขอมาเล่าเกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หงษ์รุ่นพระพิฆเณศปางพราหมณาจารย์ที่สร้างขึ้นเมื่อประมาณปี2545ครับ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆๆนี้คือว่า มีผู้ใหญ่บ้านท่านหนึ่งได้รับพระพิฆเณศปางพราหมณาจารย์จากคุณเสกสรรค์ไปและได้นำไปบูชาห้อยคอ พอดีผู้ใหญ่บ้านต้องไปงานที่อำเภอปราสาทและต้องขึ้นเวที่ไปรับมอบรางวัลในขณะที่ทำพิธีได้มีช่างถ่ายภาพทำการบันทึกภาพแต่ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นคือว่ากล้องถ่ายรูปจำนวน2-3ต้วไม่สามารถทำการกดชัตเตอร์ได้หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้ผู้ใหญ่บ้านได้พูดออกไมค์ว่า"หลวงปู่ผมขอถ่ายรูปหน่อยครับ"หลังจากสิ้นเสียงของผู้ใหญ่บ้านปรากฏว่ากล้องถ่ายภาพก็สามารถทำงานได้เป็นปกติดีทุกอย่างครับ นี้ก็เป็นประสบการณ์เล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นกับวัตถุมงคลของหลวงปู่ครับและเท่าที่ผมทราบมาว่าพระพิฆเณศรุ่นนี้ผู้สร้างได้สร้างถวายหลวงปู่หงษ์ทุกองค์โดยไม่หักค่าใช้จ่ายและไม่ได้เรื่ยรายเงินจากบุคคลใดๆๆทั้งสิ้นสร้างถวายด้วยปัจจัยส่วนตัวถวายหลวงปู่ด้วยความศรัทธาครับ ท่านที่สนใจลองสอบถามไปที่สุสานทุ่งมนดูนะครับว่ายังมีให้บูชาอีกหรือป่าว นี้ก็เป็นเรื่องที่จะขอเล่าสู่กันฟังในห้องประสบการณ์เรื่องเล่าของหลวงปู่หงษ์ครับ สวัสดีครับ
     
  6. คชบุตร

    คชบุตร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,637
    ค่าพลัง:
    +4,388
    ขออนุโมทนาครับ:boo:
     
  7. boy9950

    boy9950 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +294
    คณะจัดสร้างงานบุญนี้...ไม่ทราบว่ารุ่นฉลองมงคล 93 หลวงปู่หงษ์ ได้เข้าพิธีอธิษฐานจิตกี่พิธีกี่วาระครับ...วันนี้ผมได้เอาเหรียญเสมานวะหน้ากากเงินลงยาจีวรเหลือง ไปสั่งทำเลี่ยมกรอบทองมาครับ..(หมายเลข ๑๕๕ เสียดาย 2 ตัวท้ายไม่ได้ซื้อ) :cool: เพราะว่าเห็นครั้งแรกแล้วสวยถูกใจมากๆเลย..นะ เม ติ
     
  8. FALCON1

    FALCON1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,522
    ค่าพลัง:
    +4,863
    อนุโมทนาบุญ กับผู้สร้างด้วยครับ

    ดีครับ ทำบุญกับพระสุปฎิปัณโณผลบุญนั้นสูงส่ง แต่สร้างสิ่งตรงกันข้ามนั้นผลลัพท์รู้นะครับว่ารุนแรงขนาดไหน จริงมั๊ยครับ คุณพนมมาลัย ( ป๋อง )

    ศิษย์มีครู

    นะเมติ นะเมติ นะเมติ

     
  9. พนมมาลัย

    พนมมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +173
    ผมมีประสบการณ์วัตถุมงคลของหลวงปู่อีกหนึ่งเรื่องที่จะมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันครับ เรื่องมีอยู่ว่าได้มีสุภาพสตรีท่านหนึ่งเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่นเพื่อที่จะมากราบหลวงปู่และได้ทำบุญบูชาวัตถุมงคลตะกรุดป้องกันโรค108ของหลวงปู่ไปและในขณะที่เดินทางกลับจังหวัดขอนแก่นโดยรถบัส(บขส.)ได้นั้งบริเวณด้านหลังคนขับรถหลังจากเดินทางได้ระยะหนึ่งสุภาพสตรีท่านนั้นได้เกิดอาการอ่อนเพลียขึ้นจึงได้หลับและในระหว่างที่หลับนั้นได้ยินเสียงคนมาปลุกให้ตื่นในขณะที่กำลังลืมตาตื่นขึ้นมานั้นได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับรถคันที่โดยสารไปแต่สุภาพสตรีท่านนั้นไม่เป็นอะไรเลยแต่คนขับรถและคนที่นั้งด้านหลังบาดเจ็บ นี้ก็เป็นอีกประสบการณ์หนึ่งครับที่จะขอนำมาเล่าสู่แบ่งบันกันครับ ปล.ผมไม่รู้จักกับสุภาพสตรีท่านนั้นแต่ท่านอริยะมุนีได้เล่าให้ผมฟังอีกทีครับ
     
  10. พนมมาลัย

    พนมมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +173
    สวัสดีครับคุณFALCON1 ครับการทำบุญกับพระอริยะนั้นจะได้กุศลที่มากมายมหาศาลตามที่พระพุทธเจ้าท่านได้ตรัสสอนไว้ครับและในส่วนกลับกันคนที่ปรามาสหรือมีจิตคิดในท่านอกุศลนั้นก็อาจจะได้รับซึ่งกรรมมากมายมหาศาลเช่นกันครับ การไม่เคารพในคำสั่งสอนหรือการตัดสินใจของครูบาอาจารย์นั้นก็อาจจะเรียกว่าเป็นการปรามาสครูอาจารย์ก็ได้เช่นกันนะครับและถ้าครูบาอาจารย์ท่านนั้นเป็นพระอริยะเเล้วด้วยก็อาจจะเป็นการก่อกรรมเกิดขึ้นก็ได้นะครับ ขอโมทนาบุญกับคุณFALCON1ที่นำธรรมมะดีๆมาเผยแผ่ให้ทุกคนรับทราบครับ
     
  11. thelaw

    thelaw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    119
    ค่าพลัง:
    +103
    หายไปสองวัน.....กระแส hot....จังเลยครับ......ก่อนอื่นขอหวัดดีพี่ๆ...ทุกท่านครับ....ก่อนอื่นขอแก้ข่าวนะครับ....เริ่มจากคุณตั้มนะครับ....เนื้อทองคำนะผมหาเพิ่มครับ...พอดีทราบว่าคุณยังมิได้รับพระจากทีมงานผู้จัดสร้าง.....แต่ตอนนี้แว่วๆเหรียญทองคำราคาพุ่งเกือบสามเท่าตัวเลยครับ:cool::cool:คุณเอกก็ทำเอาผมหัวใจแทบวายเลย....ใจคอยิ่งไม่ดีอยู่.....เพิ่งเดินทางกลับจากพักหมองเกือบเครียดเลย.....ครับพี่น้อง....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 55.jpg
      55.jpg
      ขนาดไฟล์:
      37.5 KB
      เปิดดู:
      64
  12. เทพมานุษย์

    เทพมานุษย์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +13
    ผมเองก็มีประสบการณ์เกี่ยวกับพระจอมขวัญเนื้อนวะฤทธิ์ครอบทองคำเหมือนกันครับคือผมได้ใช้สว่านเจาะกำแพงแต่ไปโดนสายไฟโดยที่ไม่รู้ตัวเพราะว่าสายไฟอยู่ในกำแพง จนดอกสว่านเเดงจึงรู้ว่าเจาะโดยสายไฟปกติแล้วไฟต้องดูดผมไม่เหลือแล้วหรือไม่ก็เหลือแต่ชื่อเพราะผมไม่ได้ใส่รองเท้ายืนบนพื้นขาเปล่าครับ ผมรอดมาได้เพราะบารมีของหลวงปู่ครูบาอาจารย์เป็นแน่แท้ครับนี้ก็เป็นเรื่องของผมที่มาเล่าให้ฟังครับ
     
  13. เทพมานุษย์

    เทพมานุษย์ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +13
    ผมขอยืนยันตามที่คุณบ้านกรูโพสไว้ครับเพราะว่าในวันที่12-13มกราคมนั้นผมได้อยู่ที่สุสานครับและได้เจอทั้งคุณแซมและเพื่อนของคุณแซมประมาณ7-8คนและผมยังเจอคุณป๋อง อีกด้วยยังได้นั้งกินข้าวด้วยกันแถมคุณป๋องยังชวนผมไปเฮียลั้งหรือคนที่หลวงปู่แต่งตั้งให้ดูแลสุสานทุ่งมนแทนหลวงปู่อีกด้วยครับ เฮียลั้งท่านเป็นคนที่มีจิตใจดีมากครับเพราะเท่าที่ได้ฟังที่คุณป๋องคุยกับเฮียลั้งแล้วผมจึงรู้ว่าคุณป๋องและเฮียลั้งท่านเสียสละทั้งกายและปัจจัยหลายๆๆอย่างเพื่อมาดูแลสุสานแทนหลวงปู่ เพื่อให้งานของหลวงปู่สำเร็จได้ด้วยดีครับ ในระหว่างที่คุณป๋องและเฮียลั้งคุยกันผมได้สังเกตุหลายๆๆอย่างและหลายๆเรื่องที่คุย ไม่มีเรื่องไหนเลยที่จะหาผลประโยชน์เข้าหาตัวของคุณป๋องหรือเฮียลั้งเลยมีแต่เรื่องที่จะช่วยงานและดูแลสุขภาพของหลวงปู่ทั้งนั้นครับ ผมขอยืนยันนะครับว่าเฮียลั้งเป็นคนที่ใจดีและบริหารเก่งมากมองการณ์ไกลเกินกว่าผมและหลายๆคนอีกครับ ผมจึงไม่สงสัยเลยว่าทำไมหลวงปู่ท่านจึงตั้งเฮียลั้งมาช่วยดูแลสุสานทุ่งมนรวมถึงเรื่องงานต่างของหลวงปู่แทนตัวหลวงปู่ท่านครับ
     
  14. ta_eka

    ta_eka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +2,190
    ขออนุญาตินะครับ เท่าที่ได้ทบทวนอ่านกระทู้หลายๆรอบว่าว่าเรื่องมันแค่คิดว่าพระชุดนี้ไม่ได้รับการปลุกเสกโดยหลวงปู่ และกรรมการวัดไม่ได้อนุญาติและยอมรับในพระชุดนี้ใช่ไหมครับ ผมว่าเรื่องนี้ไม่ใช่สาระสำคัญเท่าใดนักในด้านของกำลังใจของลุกศิษย์ที่เจตนาร่วมทำบุญในการช่วยสร้างปราสาทพระเจ้า 5 พระองค์ตามที่หลวงปู่ดำริ เพราะหากย้อนกับไปดูในหน้ากระทู้ต้นๆก็จะพบว่าหลวงปู่ท่านได้รับรู้และเมตตาจารแผ่นทองให้ ซ้ำยังได้สหธรรมมิกอย่างหลวงปู่ผาด ร่วมเสกให้อีกหลายวาระ ทั้งที่บางช่วงหลวงปู่เข้ารักษาตัวที่กรุงเทพฯ ก็เห็นคณะผู้จัดสร้างถ่ายภาพมาให้ดูโดยตลอด ซึ่งผมคิดว่าตั้งแต่ผมเริ่มรู้จักหลวงปู่มา และได้ตามเก็บพระของหลวงปู่หลายรุ่น ยังไม่มีกลุ่มคน คณะใดได้มีเจตนาที่ชัดเจนเล่าที่มาที่ไป ขั้นตอนในการเตรียมมวลสาร แบบพระ แก้ไข จนเป็นที่สวยถูกใจคนส่วนมากดูแล้วเหมือนได้เข้าไปช่วยในการทำด้วยเลย ผมคิดว่าจุดนี้ควรเป็นจุดที่ต่อไปกลุ่มคน คณะใดที่จะทำพระเพื่อให้ลูกศิษย์ได้บูชาควรจะทำแบบนี้ ย้ำนะครับว่าควรจะทำแบบนี้ เพื่อความชัดเจนและแน่พอที่จะแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนตัวผมๆยอมรับพระชุดนี้ด้วยความเต็มใจเพราะวัตถุประสงค์หลักของผมที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ก็คือได้ร่วมทำบุญกับหลวงปู่ผู้เป็นที่รักของผมเท่านั้น ส่วนคณะกรรมการจะแจ้งว่าทางวัดไม่เห็นด้วยอย่างไรก็ให้เป็นดุลยพินิจของผู้ร่วมทำบุญจะดีไหมครับ แต่อย่าไปกล่าวอ้างโจมตีใครๆเลยครับเพราะทุกคนก็ทำเพื่อหลวงปู่่ทั้งหมด มั่นทำความดีเถอะอย่าหมั่นหารายได้จากหลวงปู่อีกเลย ประเภทหาขอนไม้ท่อนใหม่เกาะไปวันๆเพียงเพื่อหากินกับผ้าเหลืองก็หยุดเถอะครับ คุณจะเหนื่อยเปล่าๆลองย้อนกับไปดูตัวท่านที่ยังคงเป็นเช่นนั้นมีชีวิตความเป็นอยู่ และครอบครัวดีขึ้นหรือแย่ลง ไม่มีใครรู้หรอกครับนอกจากตัวเอง หากยังเป็นเช่นนี้อยู่ผมว่าคงไม่มีใครอยากไปทำบุญกับหลวงปู่อีกและที่ประเภทเสี่ยมคนนี้ทีคนนี้ทีหาพวกหาพ้องพูดอย่างทำอย่างก็ขอให้หยุดด้วย ขายพระกินอาจจะรวย แต่คงไม่เจริญหรอกครับ
     
  15. นน บึงกุ่ม

    นน บึงกุ่ม Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2010
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +98
    .......ใจเย็นครับพี่น้อง........
    ลูกศิษย์หลวงปู่หงษ์ของแท้ ปล่อยวางครับ ไม่ต้องต่อความยาว สงสัยก็อย่าพูดมาก การหาเงินถวายหลวงปู่ของแท้ยากนะครับ ส่วนใครจะถวายมากน้อย (เรื่องของเค้า เราไม่เกี่ยว) หลวงปู่หงษ์ท่านรู้ทุกอย่างนะ
    **พูดกันไปความคิดเห็นนี้ถูก นั้นผิด วัตถุมงคลเสกนาน เสกไม่นาน เอาน่าทันหลวงปู่ หลวงปู่รับรู้ รุ่นไหนก็ได้ถ้ามีศีลห้า ใครสร้างก็ได้ ถ้าหลวงปู่อธิฐานจิต เวลาไปสุสานตั้งขันธ์แปดเสกดินสอ เสกแป้ง เสกแว่นตาพร้อมกล่องแว่นตา ก็เสกไม่นาน หลวงปู่ยังพูดว่าเอากล้องแว่นตาไว้ที่หน้าอก ก็ศักดิ์สิทธ์แล้ว หลวงปู่บอกว่าสีผึ้งถ้าแพง ก็ใช้แค่หัวไม้ขีดแล้วเอาไว้ตรงก้นกระป๋องสีผึ้งที่หลวงปู่ไม่ได้เสก ก็มีฤทธิ์เท่ากัน
    ** เอาที่บูชาแล้วชอบ ส่วนใหญ่อยากทำบุญก็อยากได้ของที่อนาคตจะต้องมีราคาแพง (กิเลสทั้งนั้น) เหรียญเงินลงยากับเหรียญทองแดงพุทธคูณเท่ากัน (คนที่ทำบุญไม่ได้เก็งกำไรก็ได้บุญมากกว่า)
    **บางคนอยากได้ของหายากของหลวงปู่ ก็ใช้ทุกวิธีที่จะเอาของคนอื่น (ส่วนใหญ่ก็อ้างว่าเป็นลูกศิษย์หลวงปู่ทั้งนั้น)
    **บางคนอยากรวยด้วยการปล่อยวัตถุมงคลของตัวเองก็ทำทุกวิธีทาง (เรื่องธรรมดา) (ส่วนใหญ่ก็อ้างว่าเป็นลูกศิษย์หลวงปู่ทั้งนั้น)
    **เรื่องที่กล่าวว่าของคนอื่นนั้นไม่ดี ของคนนี้ดี (ก็ธรรมดาอีกนั้นแหละ) (ส่วนใหญ่ก็อ้างว่าเป็นลูกศิษย์หลวงปู่ทั้งนั้น)
    ** เคารพหลวงปู่ท่าน ท่านตั้งเถ้าแก่ลั้งเป็นกรรมการแล้วก็ดีจะได้แบ่งเบาภาระหลวงปู่ หลวงปู่ต้องมีเหตุผลแน่นอน ความคิดครูบาอาจารย์ต้องเคารพ ระยะเวลาเท่านั้นจะทำให้พวกเรารู้

    ** หลวงปู่ท่านอนุญาติให้สร้างก่อนตั้งเถ้าแก่ลั้ง เถ้าแก่ลั้งก็ต้องเคารพ (ตั้งใจคุยกันดีดีก็รู้เรื่อง)
    **บางคนก็ไม่อยากให้สร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่พร้อมกัน เดี๋ยวยอดจองไม่เดิน ก็ต้องโจมตี (ธรรมดาอีกครับ)
    ** หลวงปู่โดนคนทำไม่ดีมากกว่าพวกเรา ก็ลูกศิษย์ ลูกหลาน ทั้งนั้นเป็นส่วนใหญ่ สุดท้ายไม่ได้ดีสักราย
    ** แล้วถ้ามาทำร้ายลูกศิษย์หลวงปู่ของแท้ วัตถุมงคลหลวงปู่มีอำนาจสะท้อนกลับครับ ไม่มีวัตุมงคลอย่างน้อยก็จารกระหม่อน
    ** ช่วยกันครับต่อไปถ้าไม่มีหลวงปู่แล้ว จะยิ่งกว่านี้ เพราะจะมีเรื่องผลประโยชน์มาเกี่ยวข้อง (เงิน เงิน เงิน)
    *** รักหลวงปู่จริง ชีวิตต้องดีขึ้นอย่างแน่นอน
    ไม่รักหลวงปู่จริง ทำร้ายศิษย์หลวงปู่ ชีวิตต้องไม่มีทางได้ดีอย่างแน่นอน ***
     
  16. dobbie

    dobbie สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณBROSNANที่ถามหาผม ผมเองก็ได้ติดตามข่าวของหลวงปู่ในเวปพลังจิตมานานแล้วระยะหนึ่งและผมเองได้มีโอกาศเริ่มรู้จักหลวงปู่ครั้งเเรกก็ในงานที่สำนักงานใหญ่ปตท.ในงานวันมอบรางวัลลูกโลกสีเขียวจากสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถซึ่งหลวงปู่ท่านได้รับในการอนุรักษ์ป่าเป็นรางวัลชนะเลิศเมื่ิอปี2544 ตอนนั้นผมทำหน้าที่ถ่ายรูปในงานและผมได้เจอกับยายยศและป๋องซึ่งในตอนนั้นป๋องยังเรียนหนังสืออยู่เพราะว่าป่องใส่ชุดนักเรียนของวัดสุทธิมาซึ่งผมเองก็เคยเรียนที่โรงเรียนวัดสุทธิวรารามมาเหมือนกันและในวันนั้นผมได้รับชานหมากจากหลวงปู่มาจึงเป็นแรงบันดาลใจให้ผมเริ่มติดตามคำสอนและพระเครื่องต่างๆของหลวงปู่ ในเรื่องที่ผมรับรู้มาเกี๋ยวกับวัตถุมงคลรุ่นฉลองมงคล93จึงอยากทราบรายละเอียดที่แท้จริงจากผู้จัดสร้างและผมมีอีกเรื่องที่ข้องใจครับคือว่าในวันที่หลวงปู่ปลุกเสกพระบูชานั้นทำไมไม่เห็นมีรูปตอนหลวงปู่ปลุกเสกเลยครับเห็นแต่รูปหลวงปู่นั้งถ่ายรูปหน้าบายศรี และเท่าที่ทราบมาว่าในวันนั้นหลวงปู่ท่านมีกิจนิมนต์ต้องไปวัดสะพานหันและไปนั้งเรือกับผู้ว่าตามที่พี่ไกรศร๊บอกมาเพราะผมได้โทรไปหาและถามเรื่องการปลุกเสกครับ ผมจึงขอสอบถามคณะผู้สร้างครับ
     
  17. คชบุตร

    คชบุตร ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,637
    ค่าพลัง:
    +4,388
    ก็ผมว่าหยอกคุณ The law แล้วสนุกดีนี่ครับ :cool:
     
  18. ta_eka

    ta_eka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +2,190
    Webmaster ครับคนหนึ่งสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้กี่ user ครับ เหมือนๆจะมีคนหนึ่งใช้ 2 user นะครับ เข้าแล้วออก ออกแล้วเข้า
     
  19. พนมมาลัย

    พนมมาลัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +173
    ขอโมทนากับคุณนน บึงกุ่ม
     
  20. ta_eka

    ta_eka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    324
    ค่าพลัง:
    +2,190
    ชอบจังครับตรงดี กด Like ให้เลย :cool:
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...