***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***


    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวย) หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารภไว้..


    ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากและมาอีกเรื่อยๆถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมาก หายากมากแล้วครับช่วงนี้...ถ้าพอมีกำลังน่าจะมีบูชาไว้สักองค์ครับ ต่อไปในอนาคตคงหากันไม่ได้แล้ว พระชุดนี้ลูกศิษย์บูชามามาจากวัดเลี่ยมกรอบกันน้ำสวยๆเก็บไว้ จึงนำมาแบ่งกันบูชาต่อ..น่าบูชามากๆ
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG][​IMG]
    มีดหมอมีดโต้ชาตรี (ลายมือจารมาตรฐาน)เลี่ยมพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา วันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธีชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า วัดท่าซุง มีดหมอชาตรี ๑๖ พ.ค ๓๕ มีดสภาพเก็บใส่ซองไว้จึงใหม่ เพราะมีดหมอหลวงพ่อแต่ละเล่มจะมีเทวดาคุ้มครองดูแลอยู่ เล่มนี้สวยน่าบูชามาก
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ

    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    คริสตัลรูปดาวหลวงพ่อ เป็นคริสตัลรูปดาว ที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้หลายแบบ บางแบบก็หายากและนิยมของลูกหลานหลวงพ่อมากๆ แบบดาวนิยมและหายากมากแบบนี้ สภาพสวยเดิมเต็ม 100 ของเก็บนำมาแบ่งกันบูชา ลูกแก้วคริสตัลหลวงพ่อท่านจะสั่งจากเมืองนอกมาพุทธาภิเษกโดยใช้ลูกแก้วองค์จริงเป็นประธาน พระท่านหลวงพ่อท่านบอกว่าผลจะได้ถึง 99 % ของลูกแก้วองค์จริง อธิฐานขอต่างๆได้ผลดีมาก ลาภมากมายลูกศิษย์ที่บูชาจะทราบกันดี ป้องกันอันตรายต่างเหมือนพระเครื่องทุกประการ..สวยมากองค์นี้
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ล็อกเก็ตกลมเพชรล้อม สร้างปีพ.ศ.2528 จะมีสามแบบที่สร้างคือ รูปไข่ รูปหัวใจและรูปกลม ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปกลมพลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น..ล็อกเก็ตบางองค์จะมีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จก็มี...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด ถ้าพิมพ์หนังสือ 2 บรรทัดจะหายาก เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,800 บาท
    [​IMG][​IMG]

    หลวงพ่อโสธร (เส้นเกศาหลวงพ่อฤาษีฯ)ปุยหนาแป้งฟูเต็มองค์รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่เส้นเกศาหลวงพ่อสำหรับรุ่นเกศา เกศาหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิมถือว่าน่าบูชาจริงๆขึ้นปุยขาวๆเกศาหลวงพ่อมากมายเต็มองค์ บูชาพระพร้อมบูชาเกศาหลวงพ่อไปในองค์เดียวถือเป็นสิริมงคลอันสูงสุด เป็นพุทธานุสติพร้อมสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อไปด้วย..หาไม่หายากนะครับรุ่นนี้
    • บูชา 2,500บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์ หมายถึงรูปยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระด้านหลัง นำแบบสวยมาให้บูชากันพระมีหน้าตา พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ มีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่าง สภาพสวยๆแบบนี้น่าบูชามาก.
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อ(พระธาตุข้าวบิณฑ์) เป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหน้าติดพระธาตุข้าวบิณฑ์ คือข้าวในบาตรที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานจิตแล้วหว่านออกไป..ถือว่าเป็นธาตุ ศักสิทธิ์ที่พระพุทธเจ้าท่านอธิฐานไว้ดีแล้วมีความศักสิทธิ์ในตัวเอง ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่ เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา แบบสีเงินสร้างปีพ.ศ.2520 สมัยที่สร้างพระอุโบสถวัดท่าซุงปีพ.ศ.2520 สร้างเป็นที่ระลึก เป็นรูปหลวงพ่อปานหลังยันต์เกราะเพชรสวยงาม สภาพเหรียญสวยพุทธคุณดี ราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 450 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    แหนบสมัยหลวงพ่อ เป็นแหนบสีทองที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ป้องกันได้สารพัดอย่าง พระท่านให้พรป้องกันอาวุธวิทยาศาสตร์ทุกชนิด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง แม้แต่อาวุธเชื้อโรค โรคระบาดป้องกันได้หมดทั้งสิ้น..สภาพสวยมากๆต่อไปจะหากันมาก
    • บูชาคู่ล่ะ 500 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    ทรายเสกรุ่นแรก เป็นทรายเสกในถุงเก่าจะเป็นถุงมีภาพหลวงพ่อ และพุทธคุณวิธีการใช้..ทรายเสกวันเป่ายันต์เกราะเพชร ใช้โรยรอบๆรั้วหรือบริเวณบ้าน สำนักงาน โรงงาน สวน ไร่ นา ป้องกันศัตรู โจรผู้ร้าย ไฟไหม้ เขี้ยวงา สัตว์ร้ายต่างๆ ฯลฯ...หายากน่าบูชามากๆ
    • บูชา 1,900บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    มงกุฎเพชร(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(เลี่ยมกรอบทองกันน้ำอย่างดี)ถือว่าเป็นวัตถุมงคลอันดับหนึ่งของวัดท่าซุงที่ลูกหลานหลวงพ่อต้องการบูชา ด้านใต้ฐานเจาะรูไว้ พระกระหลั่ยผิวสวยหลืองเงา เป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านเสด็จลงมาจากพระนิพพานด้วยพระองค์ท่านเอง และพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอรหันต์ทุกพระองค์ เสด็จลงมาจากพระนิพพานทั้งหมด พรหมและเทวดาทั่วจักรวาลมากันหมด..พุทธคุณมากล้นทุกอย่างครบทุกประการหาวัตถุมงคลใดๆในพิภพนี้จะเทียบเท่าได้ 5000 ปีในพุทธกาลนี้ยากจะมีอีก...สมเด็จองค์ปฐมท่านสร้างบารมี 40 อสงไขยแสนกัปป์ มากที่สุดเป็นบรมครูองค์แรกของสรรพชีวิต ท่านใดมีสมเด็จองค์ปฐมบูชา ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารภไว้...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญยุทธภูมิ หลวงพ่อพุทธาภิเษกแจกเป็นที่ระลึกโดยเสด็จพระราชกุศล ในกล่องเดิมๆสวยงาม เป็นรูปดาว 8 แฉก มีพระบรมฉายาลักษณ์ทั้ง 2 พระองค์ ด้านหลังเป็นเข็มกลัดสีทองในกล่องเดิมสวยงาม หลวงพ่อเราพุทธาภิเษกแล้วถือว่าเป็นวัตถุมงคลอีกหนึ่งอย่างที่วัดท่าซุงสร้างในทำเนียบสมบัติพ่อให้..สวยๆกล่องเดิมๆหาไม่ง่าย
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระคำข้าว(นิยมฐานตุ่ม)นำพระพิมพ์คมชัดฐานตุ่ม พระผิวคลาสิคผิวพรุนๆเล็กๆหน้าหลัง ผิวพระแบบนี้ธรรมชาติทำปลอมไม่ได้ พระผิวนี้จะคมชัดสวยจริง..พระมหาลาภพิมพ์นิยมที่ต้องมีกันไว้บูชาตามที่หลวงพ่อบอกไว้..
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(สวย)พระหางหมากเนื้อชมพูอ่อน พิมพ์สวยคมชัดมากหน้า-หลัง พระสวยสภาพเดิมๆหายากแล้วปัจจุบัน เป็นพระเก็บเก่าเดิมสมัยหลวงพ่อนำมาแบ่งกันบูชา..
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(พิมพ์นิยมฐานตุ่ม)(2)พระขาวคมชัดสวยมาก นำพระสวยผิวเดิมๆมาแบ่งกันบูชาเป็นแบบพิมพ์นิยมใต้ฐานด้านซ้ายองค์พระมีตุ่มไข่ปลา พระสวยงามพิมพ์นิยม พ่อคำข้าวเป็นพระมหาลาภที่ลาภมากมายมหาศาลยากที่จะมีใครจะทำได้เหมือนหลวงพ่ออีก...
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมใหม่สวยงาม เป็นแบบติดโบว์ธงชาติหมายถึงป้องกันทั้งหมดทั้งหมู่คณะให้ปลอดภัย รุ่นแรกตะมีเส้นขนแนวโค้งๆซ้านและขวาที่เหรียญด้านหน้า ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน

    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 3,700 บาท(คุณmegan23 จองแล้ว)
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น 3 ถ้าใครไม่มีรุ่น.1หรือรุ่น.2 บูชารุ่นนี้แทนได้ครับ สร้างจำนวน 3หมื่นองค์ มีประสบการณ์หลายคนแล้วครับและ ลูกศิษย์หลวงพ่อเพิ่มขึ้นทุกวันคงไม่พอแบ่งกัน จะยิ่งหายากขึ้นครับต่อไปคงหากันลำบาก นำมาแบ่งให้บูชากัน ต่อไปราคาจะแพงแน่นอน ปัจจุบันหายากแล้วครับสวยๆแบบนี้ด้วยแล้วเลี่ยมในกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชาขึ้นคอได้เลย ใครพอมีกำลังไหวอยากให้มีไว้บูชาสักองค์สำหรับรุ่นนี้ ปกติแล้วลักษณะกริ่งจะมีหลายแบบ มีแบบยันต์นะ ,มะอะอุ,ยันต์อุนาโลม,ฐานตันไม่ได้เจาะ(ช่างลืมเจาะ),กริ่งหลุด ถือว่าทุกแบบนี้เป็นลักษณะของกริ่ง องค์นี้กริ่งยันต์นะทองแดงสวยงาม
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระหางหมาก(ฐานตุ่ม)นำพระหางหมากพิมพ์นิยมฐานตุ่ม พิมพ์คมชัดผิวเดิมๆ แป้งฟูเต็มองค์สภาพนี้หายากมากๆพระเก็บดีจริงๆ พระสวยผิวเดิมๆแป้งฟูๆแบบนี้เป็นลักษณะพระเก็บเก่าไม่เคยสัมผัสมือ พระผิวเดิมพิมพ์นิยมฐานตุ่มสวยๆแบบนี้..ต้องมีไว้บูชากันตามที่หลวงพ่อบอกพวกเราไว้ต่อไปอนาคตเราจะทราบดีว่าวันนี้หลวงพ่อบอกให้พวกเราเก็บไว้ทำไม
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(ยันต์ใหญ่,ยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวที่มีเนื้อมวลสารเหมือนพระคำข้าวทุกประการ สร้างด้วยกัน 2 พิมพ์ แบบหนังสือตรงยันต์ใหญ่และหนังสือโค้งยันต์เล็ก..พระรุ่นนี้สร้างน้อยเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันมากสมัยนั้น หลวงพ่อบอกไว้ว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเป็นที่มาของรุ่นนี้..พุทธคุณป้องกันดีมีลาภมาก
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าว+พระหางหมาก(สวยทั้งคู่)นำมาสวยๆทั้ง 2 องค์มาให้บูชาคู่กัน พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานต้องเก็บบูชาป้องกันภัยพิบัติภายภาคหน้า พระชุดนี้พุทธคุณสูงมากไ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเมตตาเป็นประธานในการพุทธาภิเษกให้ พุทธคุณครบทุกประการ..ลุกศิษย์สมัยก่อนนิยมห้อบบูชาคู่กัน
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(ปุยหนาเดิมสวย)ใกล้หมดแล้ว พระคำข้าวพิมพ์คมสวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อปุยแป้งหนาทึบน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอก ลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(ปุยหนาเดิมสวย)(2)ใกล้หมดแล้ว พระคำข้าวพิมพ์คมสวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อปุยแป้งหนาทึบน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอก ลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    [​IMG] [​IMG]

    พระคำข้าว(ปุยหนาเดิมสวย)(3)ใกล้หมดแล้ว พระคำข้าวพิมพ์คมสวย น่าบูชามากเก็บเดิมๆสมัยหลวงพ่อปุยแป้งหนาทึบน่าบูชามากๆเก็บอย่างดี พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกลูกหลานให้มีเก็บกันไว้บูชามากๆ หลวงพ่อบอกว่าต่อไปองค์จะเป็นแสนหลังท่านมรณะภาพแล้ว พระท่านทำเพื่อภัยพิบัติในอนาคตให้พรมากมายช่วงพุทธาภิเษกตามที่หลวงพ่อบอก ลูกหลานไว้ ครอบคลุมถึงเรื่องป้องกันอันตรายจากรังสีต่างๆเช่น นิวเคลียน์ด้วย หลวงพ่อท่านไม่เคยพูดอะไรผิดที่บอกลูกหลานไว้และเหตุการณ์ต่างๆก็เกิดขึ้น จริงทุกเหตุการณ์ภายหลังต่อๆมา..
    [​IMG] [​IMG]

    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2011
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อโบราณหลวงพ่อปาน(กริ่ง) วัดท่าซูงสร้างปีพ.ศ.2518 รมดำ สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่และพระสุปฏิปันโนมากมาย ทางวัดหนังสือสมบัติพ่อให้แจ้งไว้ว่าสร้างเพียง 99 องค์เท่านั้น..สภาพสวยเดิมรมดำแห้งได้อายุ
    • โทรถามหรือpm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1142.JPG
      IMG_1142.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.1 KB
      เปิดดู:
      65
    • IMG_1143.JPG
      IMG_1143.JPG
      ขนาดไฟล์:
      212 KB
      เปิดดู:
      63
    • IMG_1145.JPG
      IMG_1145.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.8 KB
      เปิดดู:
      56
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่มีกริ่ง หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง มีคำว่าพิเศษ หมายถึงมีกริ่ง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ
    • บูชา 1,200 บาท(คุณmegan23 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1155.JPG
      IMG_1155.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228.2 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_1156.JPG
      IMG_1156.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225.1 KB
      เปิดดู:
      32
    • IMG_1159.JPG
      IMG_1159.JPG
      ขนาดไฟล์:
      207.9 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2011
  4. JYR

    JYR เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    1,223
    ค่าพลัง:
    +4,508


    นึกว่าคุณพงศ์มาจอง หุหุ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์ข้างจุด)เหรียญเป็นพิมพ์ข้างจุด ขอบเหรียญมีจุด เป็นพิมพ์ที่ถ่ายลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ เหรียญอยู่ในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมห้อยบูชาได้เลย เหรียญรุ่นนี้พุทธคุณสูง หลวงพ่อพุทธาภิเษกวัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนออกรบมีประสบการณ์มากปัจจุบันเป็นเหรียญที่น่าบูชา เรื่องวิญญาณเรื่องผีต่างๆดีมากจะป้องกันได้หมดเพราะท่านเป็น เสมือนหัวหน้าทหารเทวดาทั้งหมด ภูตผีวิญญาณจะกลัว จึงนำมาให้บูชาราคาเบาๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1152.JPG
      IMG_1152.JPG
      ขนาดไฟล์:
      238.5 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_1154.JPG
      IMG_1154.JPG
      ขนาดไฟล์:
      226.4 KB
      เปิดดู:
      35
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2011
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก นำแบบราคาเบาๆมาให้บูชากัน พระผิวเดิมสภาพคมชัดสวยพอได้สมราคา พระที่พุทธคุณมากมายที่ต้องมีกันไว้บูชา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1161.JPG
      IMG_1161.JPG
      ขนาดไฟล์:
      230.4 KB
      เปิดดู:
      121
    • IMG_1164.JPG
      IMG_1164.JPG
      ขนาดไฟล์:
      224.7 KB
      เปิดดู:
      108
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2011
  7. megan23

    megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    สวัสดีค่ะ
    ซำ บาย ดี บ่อ คะ... :)
     
  8. megan23

    megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    สวัสดีค่ะ
    ซำ บาย ดี บ่อ คะ... :)
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับน้องอันนา..สบายดีครับ..สนใจรายการไหนจองได้เลยจ้า..
     
  10. megan23

    megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่มีกริ่ง หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง มีคำว่าพิเศษ หมายถึงมีกริ่ง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ
    บูชา 1,200 บาท
    รูปขนาดเล็ก

    จองได้มั้ยอ่ะ ..น่านะ..
     
  11. megan23

    megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่มีกริ่ง หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง มีคำว่าพิเศษ หมายถึงมีกริ่ง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่มาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ
    บูชา 1,200 บาท
    รูปขนาดเล็ก

    จองได้มั้ยอ่ะ ..น่านะ..
     
  12. megan23

    megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    กระซิบราคาหน่อยได้ไหมคะ?

    ********************
    รูปหล่อโบราณหลวงพ่อปาน(กริ่ง) วัดท่าซูงสร้างปีพ.ศ.2518 รมดำ สร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่และพระสุปฏิปันโนมากมาย ทางวัดหนังสือสมบัติพ่อให้แจ้งไว้ว่าสร้างเพียง 99 องค์เท่านั้น..สภาพสวยเดิมรมดำแห้งได้อายุ
    โทรถามหรือpm
    รูปขนาดเล็ก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2011
  13. megan23

    megan23 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2010
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +193
    หนูจองนะค่ะพี่แก้วว..:cool:


    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่นแรก สร้างปีพ.ศ.2523 เลี่ยมใหม่สวยงาม เป็นแบบติดโบว์ธงชาติหมายถึงป้องกันทั้งหมดทั้งหมู่คณะให้ปลอดภัย รุ่นแรกตะมีเส้นขนแนวโค้งๆซ้านและขวาที่เหรียญด้านหน้า ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจและหายากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อแล้ว...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    บูชา 3,700 บาท
     
  14. นพพร 2553

    นพพร 2553 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    743
    ค่าพลัง:
    +1,230
    โอนเงินเเล้ว (องค์ปฐมรุ่น 3 เลี่ยมเงิน)

    ได้โอนเงินเเล้ว วันที่ 28 เมษา 2554 เวลาประมาณ 12:30 จาก ธ กรุงเทพ สาขาย่อย นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จำนวนเงิน 8050 บาท


     
  15. catzaas

    catzaas Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +57
    พระหางหมาก นำแบบราคาเบาๆมาให้บูชากัน พระผิวเดิมสภาพคมชัดสวยพอได้สมราคา พระที่พุทธคุณมากมายที่ต้องมีกันไว้บูชา
    • บูชา 750 บาท
    • จองค่ะ
     
  16. Atvoila

    Atvoila สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2011
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบูชาองค์นี้อีกองค์ครับ
    ผมจะโอนเงินให้พร้อมกับที่จองเอาไว้ก่อนหน้า ในช่วงบ่ายของวันนี้นะครับ ขอบคุณครับ
     
  17. peanut_t

    peanut_t Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +98
    ขอนิมนต์ครัีบ
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ
    (พิมพ์ข้างจุด)
    เหรียญเป็นพิมพ์ ข้างจุด ขอบเหรียญมีจุด เป็นพิมพ์ที่ถ่ายลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ เหรียญอยู่ในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมห้อยบูชาได้เลย เหรียญรุ่นนี้พุทธคุณสูง หลวงพ่อพุทธาภิเษกวัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนออกรบมีประสบการณ์มากปัจจุบันเป็นเหรียญที่ น่าบูชา เรื่องวิญญาณเรื่องผีต่างๆดีมากจะป้องกันได้หมดเพราะท่านเป็น เสมือนหัวหน้าทหารเทวดาทั้งหมด ภูตผีวิญญาณจะกลัว จึงนำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    • บูชา 1,600 บาท
    พระคำข้าวปืนแตก(ยันต์ใหญ่,ยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวที่มีเนื้อมวลสารเหมือนพระคำข้าวทุกประการ สร้างด้วยกัน 2 พิมพ์ แบบหนังสือตรงยันต์ใหญ่และหนังสือโค้งยันต์เล็ก..พระรุ่นนี้สร้างน้อยเท่า กับพระคำข้าวรุ่นแรก พระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันมากสมัยนั้น หลวงพ่อบอกไว้ว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตก จึงเป็นที่มาของรุ่นนี้..พุทธคุณป้องกันดีมีลาภมาก
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]
     
  18. ptiwarat

    ptiwarat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2010
    โพสต์:
    124
    ค่าพลัง:
    +238

    จอง 2 องค์นี้ครับพี่แก้ว ขอบคุณครับ
     
  19. พงศ์กฤต

    พงศ์กฤต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    5,699
    ค่าพลัง:
    +33,737
  20. ธรรมจักร

    ธรรมจักร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    700
    ค่าพลัง:
    +4,150

    พี่แก้วขอทราบราคาด้วยครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...