มงคลวัตถุ - เครื่องรางของขลัง (๑๒)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย thaiput, 29 ธันวาคม 2010.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    จัดส่งให้แล้วครับ (09/05/54)

    09-05-54 คุณ นพ.จิมมี่ จ.ชลบุรี จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6193 6 TH)

    09-05-54 คุณ มนัญญา จ.สมุทรปราการ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6194 0 TH)

    09-05-54 คุณ สมเกียรติ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6195 3 TH)

    09-05-54 คุณ ณรงค์ฤทธิ์ จ.เพชรบุรี จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6196 7 TH)

    09-05-54 คุณ นวรัตน์ จ.ประจวบ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6197 5 TH)

    09-05-54 คุณ เอก จ.สมุทรปราการ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6198 4 TH)

    thaiput07@hotmail.com โทร.084-6245007
     
  2. ongvip

    ongvip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +2,216
    สนใจรายการนี้ด้วย

    พี่อ๋อง
     
  3. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656

    รับทราบครับพี่อ๋อง ขอบพระคุณมากครับ..

    thaiput007@hotmail.com
     
  4. jaroenthai

    jaroenthai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    913
    ค่าพลัง:
    +3,962
    แร่เขาพรหมชะแง้ของ หลวงพ่ออุ้น วันตาลกง เพชรบุรี สุดยอดไปเลยครับท่านพี่
     
  5. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    พระรอดผงเก่า - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง..

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง พระเกจิอาจารย์ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่ยุคก่อนปี 2500 พระเครื่องของท่านทุกรุ่นทุกพิมพ์ทรงล้วนมีพุทธคุณสูงเยี่ยมในทุกๆด้าน มีผู้ประสบพบเจอปาฏิหารยิ์แห่งความเข้มขลัง เป็นที่เลื่องชื่อลือชาอย่างกว้างขวางทั้งชาวไทย ชาวจีน ตลอดจนชาวต่างประเทศ เช่น ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย ต่างรู้จักกิตติคุณหลวงพ่อแพเป็นอย่างดี พระเครื่องต่างๆของท่านสร้างออกมา มีพุทธคุณจริงจากปากต่อปาก.. ไม่ใช่มีการเชียร์แต่อย่างใด นักนิยมสะสมพระเครื่องรุ่นเก่าต่างรู้ดีในสรรพคุณและพุทธคุณของพระเครื่องรุ่นต่างๆของท่าน

    พระรอดพิมพ์มหาวัน หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จัดสร้างจากผงเก่าพระรอด พระกรุทุ่งเศรษฐี ผสมด้วยว่านเศรษฐีต่างๆ และผงเก่าของพระเกจิอาจารย์อีกมากมาย พระสภาพสวยมากๆๆ ไม่ผ่านการใช้เลย มีคราบแป้งสีขาวนวลจับทั่วองค์พระ พร้อมใบฝอยวิธีการอาราธนาพระเครื่องเดิมจากวัด พระแท้ ดูง่าย สบายใจ แบ่งบูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  6. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    พระพุทธมหาปฐวีธาตุ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระพุทธมหาปฐวีธาตุ หนึ่งในสุดยอดของดีหลวงปู่คำพันธ์

    พระพุทธมหาปฐวีธาตุของหลวงปู่คำพันธ์นี้เป็นของวัดสร้างเองและได้ออกมาเรื่อยๆ หลายรุ่นเป็นคราวๆไป จำนวนรุ่นหาข้อยุติไม่ได้ มีหลายเนื้อ หลายสี เช่น เนื้อเกสร และเนื้อดินเผา ส่วนสีก็มีทั้งสีแดง สีดำ สีเทา แต่เท่าที่ทราบชัดเจนจากปากของหลวงปู่เองท่านว่า สีม่วงน้อยทีสุด

    พระพิมพ์นี้ ส่วนใหญ่เรียกว่าพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์เนื้อดิน หรือเนื้อเกสร แต่หลวงปู่ท่านเรียกว่า พระพุทธมหาปฐวีธาตุไม่ว่าจะเรียกอย่างไรก็หมายถึงพระพิมพ์นี้ทั้งนั้น

    ทุกวันนี้พระพุทธมหาปฐีธาตุ หรือพระพุทธศักดืสิทธิ์ พิมพ์ห้าเหลี่ยมนี้ วัดจะยังสร้างอยู่หรือไม่เปล่าไม่ทราบ ไม่ทันได้มีโอกาสไปดูที่วัดด้วยตนเอง แต่พระพิมพ์นี้ก็ปรากฏว่าได้มีผู้เก็บสะสมไว้มากตั้งแต่สมัยพระออกใหม่ๆ และปัจจุบันก็ยังไม่ถึงกับเป็นพระที่หายาก หรือเป็นพระที่มีราคาแพงแต่อย่างใด ถ้าคิดอยากจะได้ก็คงจะหาได้จนสมปรารถนาอย่างไม่ยากเย็นอะไร

    อภินิหารของพระพิมพ์นี้ยังมีอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งต้องย้ำว่าได้ยินมาจากปากหลวงปู่เองในขณะที่ท่านอารมณ์ดี และเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นหลายปีดีดักแล้ว

    หลวงปู่คำพันธ์ท่านเล่าว่า

    “มีครูสตรีคนหนึ่ง บ้านอยู่กรุงเทพฯ มาสอนหนังสือที่นครพนม วันหนึ่งจะเดินทางกลับบ้านที่กรุงเทพฯ ได้เอาเงินเดือนที่เพิ่งรับมาใส่ไว้ในกระเป๋าถือแล้วถือขึ้นรถบัสไป ระหว่างทางโจรก็แสดงตัวลุกขึ้นทำการปล้นอยู่บนรถโดยสาร ปล้นเรียงตัวมาเรื่อยๆ ครูสตรีก็ตกใจ ถอดทั้งแหวน ทั้งกำไล ทั้งนาฬิกา ทั้งสร้อยคอ ทั้งพระพุทธมหาปฐวีธาตุ ใส่รวมไว้ในกระเป๋าถือ เมื่อโจรมาถึงก็เปิดกระเป่าเอามือควานลงไปหาทรัพย์สิน ควานแล้วก็ถอนมือเปล่ากลับออกมาโดยไม่ได้เอาอะไรเลย โจรก็ดีนะยังรูดซิบปิดกระเป๋าให้ด้วย พอปล้นจนพอใจคือครบทุกคนแล้วก็ยังสงสัย กลับย้อนมาที่ครูสตรีคนนี้อีก เปิดกระเป๋าอีกรอบหนึ่งล้วงมือลงไปค้นหาของ แล้วก็ไม่ได้อะไร และรูดซิปปิดกระเป๋าให้อีก” หลวงปู่ยิ้ม อารมณ์ดี เวลาเล่าเรื่องก็ทำมือประกอบไปด้วย

    “มันแปลกดีนะที่โจรไม่เอาอะไรไปเลย ทั้งที่ทรัพย์สินทุกอย่างก็อยู่ในนั้น”

    พระพุทธมหาปฐวีธาตุอาจนับได้ว่าเป็นพระอีกพิมพ์หนึ่งในไม่กี่พิมพ์ที่หลวงปู่คำพันธ์ท่านโปรดปราน เหมือนเช่นที่ท่านแสดงความนิยมในรูปเหมือนเนื้อว่านรุ่น 2 ของวัดแก่งตอย โดยเฉพาะรูปเหมือนเนื้อว่านขนาดหน้าตัก 3 นิ้ว ท่านชอบที่สุด

    ทุกวันนี้เขาโจษจันกันว่าเศรษฐกิจไม่ดี ทำให้วงการพระเครื่องซบเซา แต่ละวัดแต่ละหลวงปู่ออกพระอะไรๆออกมาเป็นอัน slow หมดจริงๆแล้วผลกระทบนี้ ผมเห็นว่าน่าจะซบเซาลงด้วยศรัทธาความเบื่อหน่ายที่เกิดแก่คนทั้งหลายอีกด้วย เพราะว่ามีพระออกมามากมายเกินไปแทบทุกสัปดาห์ โฆษณากันอย่างยิ่งใหญ่ และด้วยทุนรอนมหาศาล พระก็เลยชักจะไม่เหมือนพระเข้าไปทุกที

    คงไม่ต้องวิจารณ์กัน คิดเสียว่าเป็นวิวัฒนาการอย่างหนึ่งของวงการพระเครื่องก็แล้วกัน เอาเป็นว่าศรัทธาพระไหนก็เอาพระนั้น ไม่ศรัทธาก็ไม่ต้องเอา...

    ขอขอบคุณเจ้าของบทความโดย คุณ อำพล เจน

    พระพุทธมหาปัฐวีธาตุนี้นับว่าเป็นสุดยอดของดีของหลวงปู่คำพันธ์ ที่ำหลวงปู่มัีำกจะนำมาแจกลูกศิษย์คราวที่ไปกราบหรือว่าทำบุญกับท่าน ท่านมักกล่าวอยู่เสมอว่า "พระพุทธมหาปัฐวีธาตุนี้ใช้ทำน้ำมนต์ได้"

    พระพุทธมหาปัฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย สภาพสวย (มีผู้บูชาไปแล้วครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการครับ ขอให้เจริญในธรรม ขอบคุณครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2011
  7. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    แม่เนื้อหอม ตำรับหลวงพ่อเดช วัดบ้านป่า..

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดบ้านป่า ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก "พระอาจารย์เดช ชุตินธโร" ทายาทผู้สืบทอดอาคมจากอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาวนายเลิศ อาจารย์สักยันต์ชื่อดังหนึ่งเดียวในพระโขนง เมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างวิหารกลางน้ำประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนูอดีต เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า

    ท่านได้บวชเป็นสามเณรที่ วัดหินกอง อ.วัฒนานคร จากนั้นได้ธุดงค์ไปอยู่ฝั่งเขมร และได้ศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์ตามชายแดนเขมร ท่านได้เดินธุดงค์ไปทั่ว จนกระทั่งไปถึงที่คลองหาด ได้ศึกษาวิชาอาคมจากผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีอาคมที่คลองหาดอยู่ระยะหนึ่ง

    จากนั้นท่านก็ออกธุดงค์ และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาทั่วไป มาหยุดอยู่ที่วัดสะพานสี่ ศรีราชา และได้อุปสมบทที่วัดห้วยปราบ เมื่อปี 2536 โดยมี พระครูปัญญาพลาทร เป็นพระอุปัชฌาย์ และท่านได้ศึกษาวิชากับพระครูปัญญาพลาทร จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่วัดบางนาใน เพื่อศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์พร แห่งวัดบางนาใน พระอาจารย์พรนั้นเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาว ผู้เป็นบิดาของพระอาจารย์เดชนั่นเอง

    จากนั้นท่านได้ย้ายมาอยู่ที่วัดวังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เวลาว่างท่านก็จะเดินทางไปนมัสการและศึกษาวิชาอาคมต่างๆ กับพระนิมมานโกวิทย์ (หลวงปู่ทองดำ) ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ บ้างเป็นครั้งคราว

    ช่วงเวลาจำพรรษาอยู่ที่วัดวังกระพี้นั้น ท่านได้บูรณปฏิสังขรณ์สร้างลูกกรงเหล็กรูปเทพนม ณ ศาลาการเปรียญวัดวังกระพี้ ด้วยความที่ท่านเป็นคนชอบทำ ชอบสร้าง ชอบช่วยเหลือ เวลามีงานใดที่วัดท่านก็จะเข้าไปช่วยทำทุกอย่างด้วยตัวของท่านเอง ชอบช่วยเหลือรักษาคนป่วยและคนที่ถูกของ ตามองไม่เห็น ท่านช่วยรักษาโดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ เลย ทำให้เป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

    ต่อมาได้มีคณะศรัทธาญาติโยมจาก ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มาพบจึงได้มานิมนต์ท่านไปอยู่วัดไร่อ้อย เพื่อให้ท่านได้ช่วยสร้างอุโบสถ ที่ยังสร้างไม่เสร็จ เมื่อท่านสร้างอุโบสถจนสำเร็จลุล่วง ต่อมาก็ได้มีคณะศรัทธาญาติโยมที่หมู่บ้านวังตอ ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้นิมนต์ท่านมาเป็นเจ้าอาวาส ณ วัดวังตอสามัคคีธรรม ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี พ.ศ.2542 จนถึง พ.ศ.2548 ก่อนเข้าพรรษา ปี 2548 เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้นิมนต์ท่านไปอยู่วัดบ้านป่า เพื่อช่วยสร้างซุ้มประตู (ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว) กำแพงรอบวัด และกำลังจะสร้างวิหารกลางน้ำ เพื่อประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนู (อดีตเจ้าอาวาสรูปเก่า) ณ วัดบ้านป่า ต้องใช้ปัจจัยเป็นจำนวนมาก

    ดังนั้น พระอาจารย์เดช จึงมอบให้ลูกศิษย์จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาชุดหนึ่ง เพื่อนำปัจจัยมาสร้างซุ้มประตูและกำแพง สร้างวิหารกลางน้ำพระอาจารย์หนูให้แล้วเสร็จ วัตถุมงคลชุดนี้พระอาจารย์เดชได้ตั้งใจปลุกเสกอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้ของดีไปบูชาและคุ้มครองชีวิตเราได้ แถมยังเป็นเมตตามหาลาภ

    สำหรับวัตถุมงคลของท่านที่ผ่านมาล้วนมีประสบการณ์มากมาย อย่างเช่นล็อกเก็ต-ตะกรุด ตำรวจแถวพิษณุโลกโดนยิงเต็มๆ แต่ไม่เป็นอะไรเลย จนทุกวันนี้มีคนไปสั่งตะกรุดกันจนท่านทำไม่ทัน

    แม่เนื้อหอม (ดาวอาถรรพณ์) ตำรับหลวงพ่อเดช วัดบ้านป่า สร้างจากผงอาถรรพณ์ตามตำราและว่านเมตตามหาเสน่ห์ ผงแร่เหล็กน้ำพี้ สร้างและปลุกเสกที่มาเลเซีย มีพุทธคุณด้านเมตตามหาเสน่ห์ และเป็นที่ชื่นชอบของนักเสี่ยงโชค ชาวต่างชาตินิยมเป็นอย่างมาก (มีผู้บูชาแล้วครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการครับ ขอให้เจริญในธรรม ขอบคุณครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2011
  8. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    คืบหน้าอาพาธหลวงพ่อคูณ 10 พ.ค.54

    [​IMG]

    อาการอาพาธหลวงพ่อคูณยังทรง คณะแพทย์เฝ้าระวังภาวะแทรกซ้อนใกล้ชิดในช่วง 1 เดือนนี้

    วันนี้ (10 พ.ค. 54) ความคืบหน้าอาการอาพาธของพระเทพวิทยาคม หรือหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งพักรักษาอาการอาพาธวัณโรคปอด อยู่ที่ห้องผู้ป่วยพิเศษ วีไอพี 9821 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 8 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

    ล่า สุดหลวงพ่อคูณยังทรงตัว แต่โดยภาพรวมถือว่าดีขึ้นเล็กน้อย ซึ่งหลวงพ่อคูณสามารถฉันภัตตาหารได้พอสมควร โดยคณะแพทย์ได้ถอดสายน้ำเกลือออกแล้ว แต่หลวงพ่อคูณยังคงมีอาการไอ มีเสมหะในลำคอมาก และมีอาการไข้ต่ำๆในช่วงกลางคืนบ่อยครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นอาการปกติของวัณโรคปอด อย่างไรก็ตามหลังคณะแพทย์ได้ให้ยารักษาวัณโรคแก่หลวงพ่อคูณมาเป็นระยะเวลา 4 วัน ยังไม่พบผลข้างเคียงจากการให้ยาแต่อย่างใด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสภาพร่างกายของหลวงพ่อคูณยังให้การตอบสนองกับยาที่ให้การ รักษา

    นาย แพทย์พินิศจัย นาคพันธุ์ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ กล่าวว่า อาการของหลวงพ่อยังคงคล้ายเดิม คือ อาการทรงตัว แต่ในช่วงนี้ยังอยู่ในช่วง 30 วันอันตราย เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่คณะแพทย์ต้องระวังผลข้างเคียงของยา และภาวะแทรกซ้อนของวัณโรคปอด ซึ่งคงต้องดูอาการกันเป็นวันๆ ไป สรุปขณะนี้คณะแพทย์ยังต้องเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด เพราะคณะแพทย์เป็นห่วงมากที่ในช่วง 30 วันอันตราย หรือ 1 เดือนนับจากนี้ ซึ่งถ้าสามารถผ่านพ้นช่วง 1 เดือนนี้ไปได้อาการของคนไข้ส่วนใหญ่จะดีขึ้นเรื่อยๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2011
  9. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    แม่เนื้อหอม ตำรับหลวงพ่อเดช วัดบ้านป่า.. (2)

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดบ้านป่า ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก "พระอาจารย์เดช ชุตินธโร" ทายาทผู้สืบทอดอาคมจากอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาวนายเลิศ อาจารย์สักยันต์ชื่อดังหนึ่งเดียวในพระโขนง เมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างวิหารกลางน้ำประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนูอดีต เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า

    ท่านได้บวชเป็นสามเณรที่ วัดหินกอง อ.วัฒนานคร จากนั้นได้ธุดงค์ไปอยู่ฝั่งเขมร และได้ศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์ตามชายแดนเขมร ท่านได้เดินธุดงค์ไปทั่ว จนกระทั่งไปถึงที่คลองหาด ได้ศึกษาวิชาอาคมจากผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีอาคมที่คลองหาดอยู่ระยะหนึ่ง

    จากนั้นท่านก็ออกธุดงค์ และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาทั่วไป มาหยุดอยู่ที่วัดสะพานสี่ ศรีราชา และได้อุปสมบทที่วัดห้วยปราบ เมื่อปี 2536 โดยมี พระครูปัญญาพลาทร เป็นพระอุปัชฌาย์ และท่านได้ศึกษาวิชากับพระครูปัญญาพลาทร จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่วัดบางนาใน เพื่อศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์พร แห่งวัดบางนาใน พระอาจารย์พรนั้นเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาว ผู้เป็นบิดาของพระอาจารย์เดชนั่นเอง

    จากนั้นท่านได้ย้ายมาอยู่ที่วัดวังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เวลาว่างท่านก็จะเดินทางไปนมัสการและศึกษาวิชาอาคมต่างๆ กับพระนิมมานโกวิทย์ (หลวงปู่ทองดำ) ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ บ้างเป็นครั้งคราว

    ช่วงเวลาจำพรรษาอยู่ที่วัดวังกระพี้นั้น ท่านได้บูรณปฏิสังขรณ์สร้างลูกกรงเหล็กรูปเทพนม ณ ศาลาการเปรียญวัดวังกระพี้ ด้วยความที่ท่านเป็นคนชอบทำ ชอบสร้าง ชอบช่วยเหลือ เวลามีงานใดที่วัดท่านก็จะเข้าไปช่วยทำทุกอย่างด้วยตัวของท่านเอง ชอบช่วยเหลือรักษาคนป่วยและคนที่ถูกของ ตามองไม่เห็น ท่านช่วยรักษาโดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ เลย ทำให้เป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

    ต่อมาได้มีคณะศรัทธาญาติโยมจาก ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มาพบจึงได้มานิมนต์ท่านไปอยู่วัดไร่อ้อย เพื่อให้ท่านได้ช่วยสร้างอุโบสถ ที่ยังสร้างไม่เสร็จ เมื่อท่านสร้างอุโบสถจนสำเร็จลุล่วง ต่อมาก็ได้มีคณะศรัทธาญาติโยมที่หมู่บ้านวังตอ ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้นิมนต์ท่านมาเป็นเจ้าอาวาส ณ วัดวังตอสามัคคีธรรม ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี พ.ศ.2542 จนถึง พ.ศ.2548 ก่อนเข้าพรรษา ปี 2548 เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้นิมนต์ท่านไปอยู่วัดบ้านป่า เพื่อช่วยสร้างซุ้มประตู (ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว) กำแพงรอบวัด และกำลังจะสร้างวิหารกลางน้ำ เพื่อประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนู (อดีตเจ้าอาวาสรูปเก่า) ณ วัดบ้านป่า ต้องใช้ปัจจัยเป็นจำนวนมาก

    ดังนั้น พระอาจารย์เดช จึงมอบให้ลูกศิษย์จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาชุดหนึ่ง เพื่อนำปัจจัยมาสร้างซุ้มประตูและกำแพง สร้างวิหารกลางน้ำพระอาจารย์หนูให้แล้วเสร็จ วัตถุมงคลชุดนี้พระอาจารย์เดชได้ตั้งใจปลุกเสกอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้ของดีไปบูชาและคุ้มครองชีวิตเราได้ แถมยังเป็นเมตตามหาลาภ

    สำหรับวัตถุมงคลของท่านที่ผ่านมาล้วนมีประสบการณ์มากมาย อย่างเช่นล็อกเก็ต-ตะกรุด ตำรวจแถวพิษณุโลกโดนยิงเต็มๆ แต่ไม่เป็นอะไรเลย จนทุกวันนี้มีคนไปสั่งตะกรุดกันจนท่านทำไม่ทัน

    แม่เนื้อหอม (ดาวอาถรรพณ์) ตำรับหลวงพ่อเดช วัดบ้านป่า สร้างจากผงอาถรรพณ์ตามตำราและว่านเมตตามหาเสน่ห์ ผงแร่เหล็กน้ำพี้ สร้างและปลุกเสกที่มาเลเซีย มีพุทธคุณด้านเมตตามหาเสน่ห์ และเป็นที่ชื่นชอบของนักเสี่ยงโชค ชาวต่างชาตินิยมเป็นอย่างมาก แบ่งบูชา 850 บาท (พร้อมจัดส่งครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007
     
  10. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    จัดส่งให้แล้วครับ (11/05/54)

    11-05-54 คุณ ชัยวัฒน์ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6271 5 TH)

    11-05-54 คุณ อุเทน จ.แม่ฮ่องสอน จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6272 4 TH)

    11-05-54 คุณ สมเกียรติ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6249 4 TH)

    11-05-54 คุณ สายชล จ.นครศรีฯ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6250 3 TH)

    thaiput07@hotmail.com โทร.084-6245007
     
  11. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ปลัดหัวชะมด - หลวงพ่อเดช วัดบ้านป่า

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดบ้านป่า ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก "พระอาจารย์เดช ชุตินธโร" ทายาทผู้สืบทอดอาคมจากอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาวนายเลิศ อาจารย์สักยันต์ชื่อดังหนึ่งเดียวในพระโขนง เมื่อเร็วๆ นี้ได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างวิหารกลางน้ำประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนูอดีต เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า

    ท่านได้บวชเป็น สามเณรที่ วัดหินกอง อ.วัฒนานคร จากนั้นได้ธุดงค์ไปอยู่ฝั่งเขมร และได้ศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์ตามชายแดนเขมร ท่านได้เดินธุดงค์ไปทั่ว จนกระทั่งไปถึงที่คลองหาด ได้ศึกษาวิชาอาคมจากผู้เฒ่าผู้แก่ที่มีอาคมที่คลองหาดอยู่ระยะหนึ่ง

    จาก นั้นท่านก็ออกธุดงค์ และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาทั่วไป มาหยุดอยู่ที่วัดสะพานสี่ ศรีราชา และได้อุปสมบทที่วัดห้วยปราบ เมื่อปี 2536 โดยมี พระครูปัญญาพลาทร เป็นพระอุปัชฌาย์ และท่านได้ศึกษาวิชากับพระครูปัญญาพลาทร จากนั้นได้ย้ายมาอยู่ที่วัดบางนาใน เพื่อศึกษาวิชาอาคมต่างๆ จากพระอาจารย์พร แห่งวัดบางนาใน พระอาจารย์พรนั้นเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์ผล อู่รถเมล์ขาว ผู้เป็นบิดาของพระอาจารย์เดชนั่นเอง

    จากนั้นท่านได้ย้ายมาอยู่ที่วัดวังกระพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เวลาว่างท่านก็จะเดินทางไปนมัสการและศึกษาวิชาอาคมต่างๆ กับพระนิมมานโกวิทย์ (หลวงปู่ทองดำ) ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์ บ้างเป็นครั้งคราว

    ช่วงเวลาจำพรรษาอยู่ที่ วัดวังกระพี้นั้น ท่านได้บูรณปฏิสังขรณ์สร้างลูกกรงเหล็กรูปเทพนม ณ ศาลาการเปรียญวัดวังกระพี้ ด้วยความที่ท่านเป็นคนชอบทำ ชอบสร้าง ชอบช่วยเหลือ เวลามีงานใดที่วัดท่านก็จะเข้าไปช่วยทำทุกอย่างด้วยตัวของท่านเอง ชอบช่วยเหลือรักษาคนป่วยและคนที่ถูกของ ตามองไม่เห็น ท่านช่วยรักษาโดยไม่คิดค่าตอบแทนใดๆ เลย ทำให้เป็นที่เคารพเลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน

    ต่อมาได้มีคณะศรัทธาญาติโยมจาก ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ มาพบจึงได้มานิมนต์ท่านไปอยู่วัดไร่อ้อย เพื่อให้ท่านได้ช่วยสร้างอุโบสถ ที่ยังสร้างไม่เสร็จ เมื่อท่านสร้างอุโบสถจนสำเร็จลุล่วง ต่อมาก็ได้มีคณะศรัทธาญาติโยมที่หมู่บ้านวังตอ ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ได้นิมนต์ท่านมาเป็นเจ้าอาวาส ณ วัดวังตอสามัคคีธรรม ต.ไร่อ้อย อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี พ.ศ.2542 จนถึง พ.ศ.2548 ก่อนเข้าพรรษา ปี 2548 เจ้าอาวาสวัดบ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก ได้นิมนต์ท่านไปอยู่วัดบ้านป่า เพื่อช่วยสร้างซุ้มประตู (ปัจจุบันสร้างเสร็จแล้ว) กำแพงรอบวัด และกำลังจะสร้างวิหารกลางน้ำ เพื่อประดิษฐานรูปหล่อพระอาจารย์หนู (อดีตเจ้าอาวาสรูปเก่า) ณ วัดบ้านป่า ต้องใช้ปัจจัยเป็นจำนวนมาก

    ดังนั้น พระอาจารย์เดช จึงมอบให้ลูกศิษย์จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาชุดหนึ่ง เพื่อนำปัจจัยมาสร้างซุ้มประตูและกำแพง สร้างวิหารกลางน้ำพระอาจารย์หนูให้แล้วเสร็จ วัตถุมงคลชุดนี้พระอาจารย์เดชได้ตั้งใจปลุกเสกอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้ได้ของดีไปบูชาและคุ้มครองชีวิตเราได้ แถมยังเป็นเมตตามหาลาภ

    สำหรับวัตถุมงคลของท่านที่ผ่านมาล้วนมีประสบการณ์มากมาย อย่างเช่นล็อกเก็ต-ตะกรุด ตำรวจแถวพิษณุโลกโดนยิงเต็มๆ แต่ไม่เป็นอะไรเลย จนทุกวันนี้มีคนไปสั่งตะกรุดกันจนท่านทำไม่ทัน

    มีเครื่องรางชนิดหนึ่งที่สร้างมาแต่ โบราณกาลปัจจุบันไม่พบเห็นบ่อยนัก เครื่องรางชนิดนี้อยู่กับใคร จะมีผลเป็นโดดๆ ขึ้นเหมือนมีตัวเชื่อกันว่าเยี่ยมยุทธทุกอย่าง มหานิยมมหาเสน่าห์เป็นยอด การทำมาหากินคล่องแคล่วว่องไว อุดมสมบูรณ์ การค้าขายดีเดินทางปลอดภัย กันเขี้ยวงายาสั่ง อสรพิษดีนักนั่นคือ “หัวชะมด” ด้วยความที่ชะมดเป็นสัตว์พิสดารอยู่อย่างเล้นลับเงียบสงบสุขุมรอบคอบ แต่เวลาทำอะไรจะว่องไว ต่อสู้ศัตรู ไม่ถอยหนีชะมดขี้อายแต่ขยายพันธุ์รวดเร็วมีสัญชาตญาณรู้ภัยที่จะมาถึงล่วง หน้าเหมือนมี “เรด้า” เสือ,สิงห์,หมาป่ายากที่จะฆ่าชะมดได้ คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งที่ไม่มีใครมีคือเวลาชะมดไปไหนจะปล่อยสารประหลาด ทิ้งไว้ตามต้นไม้จอมปลวกโปราณจะเรียกว่า “ชะมดฝากรัก” สารนี้มีความแปลกและอัศจรรย์มากเป็นกลิ่นเฉพาะตัว สัตว์อื่นมาเจอ “ ชะมดฝากรัก” หลงงงงวยเดินไปไหนไม่ถูก ทำให้สัตว์หลงป่า พรานหลงทิศกันมานักต่อนักแล้ว แม่แต่ตนเองยังตามเก็บ “ ชะมดฝากรัก” นี้ไปทำสุดยอดหัวน้ำหอมชั้นเลิศที่มีราคาแพงเป็นหมื่นเป็นแสนมีกลุ่นรุนแรง หอมทวนลมไปทั้งหมู่บ้าน ถ้าอยู่ในห้องแอร์กลิ่นน้ำหอมชะมดฝากรักก็จะกลบกลิ่นอื่นๆ ทั้งหมดข่มจมูกทุกคน

    ชะมด มีความพิเศษแปลกประหลาดโบราณจึงนิยม “หัวชะมด” เพื่ออานุภาพทางมหาเสน่าห์มหานิยม เวลาเสกลงหัวใจพญาชะมดมีผลเสิศทุกด้ายแคล้วคลาดว่องไวหากินง่ายดายไปไหนอุดม สมบูรณ์ภัยอันตรายเข้ามาหามิได้สู้กับใครก็ชนะ (จะมีแรงฮึดสมัยใหม่เรียกว่ามีก๊อก 1 ก๊อก 2) พกหัวชะมดจะค้าขายดีพิลึก (คนเก่าแก่รุ่นปู่ย่าเล่าสืบต่อกันมา)

    หลวงพ่อเดชจึงสร้างหัวชะมดขึ้น ช่างแกะปลัดหัวชะมดได้อย่างงดงามล้ำค่า บริเวณหัวฝังพลอยสีแดง หลวงพ่อเดชลงจารอักขระตามตำราด้วยตัวท่านเอง ขนาดน่าพกติดตัวมากขนาดกำลังดีเหมาะพกเป็นพวงกุญแจปลุกเสกอย่างดีพิถีพิถัน เด่นด้านมหานิยมมหาเสน่ห์ โชคลาภค้าขาย (มีผู้บูชาแล้วครับ)

    นาย อรรถพล ด่านศรีชาญชัย ธ.กรุงเทพ สาขาพิษณุโลก ออมทรัพย์ เลขที่ 263-520213-4 โทร.084-6245007

    (ปิดรายการครับ ขอให้เจริญในธรรม ขอบคุณครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2011
  12. นะเมตตา

    นะเมตตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2009
    โพสต์:
    233
    ค่าพลัง:
    +1,129
    สวยๆ ขอปิดค่ะ เสี่ยออยล์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2011
  13. ศีลทบ

    ศีลทบ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +50
    รุ่นนี้ ยังคงมีอยู่หรือเปล่าครับ สนใจเป็นอย่างมาก
     
  14. lissent

    lissent เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    657
    ค่าพลัง:
    +1,169
    โอ้โฮ้มีแต่ของดีๆๆทั้งนั้นเลย สุดยอด อนุโมทนา ด้วยค่ะ
     
  15. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบการจองครับ..

    รับทราบครับพี่จอยใจดี เดี๋ยวมีของอภินันทนาการพิเศษให้อีกเพียบ ขอบพระคุณครับ

    thaiput007@hotmail.com
     
  16. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    รับทราบครับ..

    รับทราบครับ รายละเอียดทาง PM ขอบพระคุณที่สอบถามเข้ามาครับ

    thaiput007@hotmail.com
     
  17. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    ขอบคุณครับ..

    ขอบคุณพี่ติ๊กมั่กๆๆครับที่แวะมาทักทายน้องๆๆ คิดถึงพี่ติ๊กจังเลยครับ

    thaiput007@hotmail.com
     
  18. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    พี่ออยล์มีหลากหลายมากมายเลยครับ เห็นแล้วกิเลสมันวิ่งปรี๊ดๆๆๆ อีกแล้วครับ
     
  19. thaiput

    thaiput เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    9,528
    ค่าพลัง:
    +27,656
    จัดส่งให้แล้วครับ (14/05/54)

    14-05-54 คุณ กรมิษฐ์ จ.สงขลา จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6354 3 TH)

    14-05-54 คุณ ไพศาล จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6355 7 TH)

    14-05-54 คุณ อัฐธิวัฒน์ จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6356 5 TH)

    14-05-54 คุณ อัญชนา จ.กรุงเทพ จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6358 8 TH)

    14-05-54 คุณ สุรพงศ์ จ.ชลบุรี จัดส่ง EMS พร้อมของที่ระลึกเรียบร้อยแล้วครับ
    (EH 5652 6357 4 TH)

    thaiput07@hotmail.com โทร.084-6245007
     
  20. rawats_99

    rawats_99 ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    1,020
    ค่าพลัง:
    +1,947
    แต่ละอย่างเนี้ยทีสุดของแจ้..ไปเลยครับเสี่ย
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...