แจกต่อ ฟรี! พระผงจักรพรรดิ์ ท่านละ 1 องค์ต่อครั้ง(ระงับแจกชั่วคราว)

ในห้อง 'แจกฟรี' ตั้งกระทู้โดย tanakorn_ss, 6 พฤศจิกายน 2010.

  1. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ได้รับพัสดุจากคุณ....

    1.นิพพิชน์ โพธิพัฒน์
    103/1 ม.5
    รร.ไตรภูมิวิทยา
    ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง
    จ.นครศรีธรรมราช 80000
    ขอรับพระ 500 องค์ พร้อมเงินค่าจัดส่งพัสดุ 200 บาท

    2.คุณอนันต์ภัทร นาควงษ์วาน
    26/2 ม.4 ต.ขุนแก้ว
    อ.นครชัยศรี
    จ.นครปฐม
    ขอรับพระ 5 องค์


    3.ว่าที่ รต.หญิง สรัญญา สัจจินานนท์
    958/179 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ
    เขตวัฒนา กรุงเทพ
    ขอรับพระ 10 องค์
     
  2. cnn001

    cnn001 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +42
    นายสาธิต ขำวงษ์
    บริษัท ไทยยูเนียน โฟรเซ่น จำกัด (มหาชน)
    72/1 หมู่7 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 74000
     
  3. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ และก็ขออนุโมทนาบุญกับญาติมิตรที่รับพระไปแล้วขึ้นพระธรรมธาตุ เคยได้ิยินว่ายิ่งถ้าผู้ที่รับพระผงไปแล้ว คิดดี ทำดี รักษาศีลให้บริสุทธิ์ ท่านก็อาจจะเสด็จเพิ่มขึ้นๆเรื่อยๆ ให้เห็นความอัศจรรย์ก็เป็นได้นะครับ
    แต่ก็ไม่แน่นอนเสมอไปขึ้นอยู่เหตุและปัจจัยหลายๆอย่าง ให้เราพิจารณาเป็นกฏไตรลักษณ์ด้วยก็ดี


    :ขออนุญาติอธิบายตามที่ตนรู้สึกและเข้าใจ อย่าืถือสาว่าเป็นการอวดรู้ อวดเก่ง อวดธรรมอะไรเลยนะครับ เพราะจริงๆแล้วตนยังเป็นคนหลงอยู่ ยังไม่รู้ตามความเป็นจริงอยู่ ถ้าจะมองว่าเป็นอื่นก็สุดแล้วแต่นานาจิตตังครับ


    คิดดี ทำดี รักษาศีลให้บริสุทธิ์ ตรงนี้แหละสำคัญ มากถ้าเราไม่มีความดีในตัว ไม่มีทุนในตัว เราจะเอามาจากใหน และจะไปขอใครได้ ของใครของมัน อยากได้ต้องทำเอง หาเอง เปรียบเสมือนเรามีเงิน เราต้องทำงานตรากตรำเพื่อหามา เรามีิเงินก็ฝากธนาคารไว้ มันเป็นการออมทรัพย์ของเรา ใครจะมาเอาของเราไม่ได้เพราะมันเป็นชื่อของเราที่ฝากเอาไว้ใช้ยามที่ฉุกเฉิน ในยามที่จำเป็นฝากไปเรื่อยๆ ดอกเบี้ยก็เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ มันจะหมดได้อย่างไร มีกินมีใช้เป็นที่พึ่งไปตลอดชีวิต

    แต่ิสิ่งนี้เป็นเพียงแค่ทรัพย์ภายนอก เราแค่ใช้เขาเพื่อดำรงชีวิตอยู่บนโลกใบนี้แค่เพียงชั่วคราว
    เมื่อไม่มีเราในโลกนี้แล้ว เขาก็ไปหาเจ้าของใหม่ เพราะว่าเขาไม่ใช่ของเรา ตายไปก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่าง

    แต่
    คิดดี ทำดี รักษาศีลให้บริสุทธิ์นี้ หรือเรียกว่าอริยทรัพย์ เราหมั่นฝากอริยทรัพย์นี้ไว้ในธนาคารบุญ อริยทรัพย์ตัวนี้จะเป็นสิ่งคอยคุ้มครอง รักษา ค้ำชู เกื้อหนุนเรา เราจะอธิษฐานอะไร หากเป็นสิ่งที่ถูกต้องในทำนองคลองธรรม และไม่เกินวิสัยแห่งกรรม สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออริยทรัพย์นี้ก็จะมาคอยสงเคราะห์ให้เรา ตลอดไปทั้งในปัจจุบันและอนาคตตราบเท่าเข้าสู่นิพพาน

    พระวัตถุมงคลใดๆ
    ก็ดี ก็มีความเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์เหมือนกัน เพราะพระก็คือพระ แต่ด้านใหนนั้นขึ้นอยู่กับผู้สร้างมีเจตนาได้ด้านใหน และการที่รับพระมานั้น ให้มองเป็นธรรมะ ให้ใช้เป็นสื่อ เป็นสื่ออะไร เป็นสื่อเพื่อให้เรามีสติ สติคืออะไร ความระลึกได้, นึกได้,เช่นเมื่อทำผิด ก็คิดได้ว่าตนทำผิดไป ไม่น่าทำ ทำไปได้อย่างไร มันไม่ดี มันเป็นบาป ก็พยายามเปลี่ยนตนเองใหม่

    และเมื่อมีความระลึกถึงพระ การระลึกถึงพระเป็นอนุสสติ ก็จะเป็นอนุสสติกรรมฐาน ก็ทำให้ได้บุญ เพราะระลึกถึงสิ่งที่ประเสริฐสิ่งที่เป็นมงคล มีประโยชน์คือหากจิตเราดับในขณะนั้นถามว่าจิตดวงนี้จะไปใหน ก็ไปสู่สุขติ


    เมื่อมีสติแล้วให้มีสัมปชัญญะ
    สัมปชัญญะคืออะไร ความรู้สึกตัว รู้สึกตัวอยู่เสมอ
    ทุกขณะ ว่าเราทำอะไรอยู่ในขณะปัจจุบัน เราทำดี ทำชั่วก็รู้ ทุกข์ สุขก็รู้ ก็จะทำให้เห็นความเกิดดับทุกขณะจิตในปัจจุบันนั้น กลายเป็นการพิจารณา
    สติปัฎฐานสี่ โดยอัตโนมัติ เมื่อเห็นอย่างนี้ ก็ให้พิจารณาเป็นธรรมะ คือของกฏพระไตรลักษณ์พอทำบ่อยเข้าก็จะทำให้เราเข้าใจ ทำให้เป็นผู้รู้ รู้อะไร รู้การเกิดดับ รู้และเข้าใจว่าทุกอย่างมีเหตุมีผลในตัวของมันเอง รู้ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุมีผลและีมีปัจจัยของมันเอง เมื่อรู้ก็สักแต่ว่ารู้ ไม่ยึดติดในตัวผู้รู้ เพราะตัวผู้รู้นั้นอาจเป็นอวิชชา เมื่อรู้แล้วถึงแม้ว่ายังไม่มีกำลังใจตน ปฏิบัติตนให้พ้นทุกข์ ก็ขึ้นชื่อยังเป็นผู้ไม่พ้นทุกข์พ้นภัย ก็เป็นเพียงแต่ว่าเป็นผู้รู้เท่านั้น

    เพราะ กำลังใจ ระดับการศึกษา ภูิมิความรู้ความเข้าใจ สติและปัญญา รวมถึงความรู้และประสบการณ์ของคนแต่ละคนไม่เท่ากันไม่เหมือนกัน ยิ่งในปัจจุบันสังคมที่เปลี่ยนไป การให้ธรรมะโดยใช้พระ้แป็นธรรมทาน เป็นสิ่งเตือนใจ เตือนสติ ที่พึ่งที่ยึดเหนี่ยวด้านจิตใจ แล้วให้เขามีส่วนร่วมในการสร้างพระนั้น เห็นว่าจะเป็นการทำให้เขาได้บุญโดยไม่รู้ตัว โดยง่ายที่สุด

    หากใครไม่เข้าใจก็ไม่รู้เจตนาที่แท้จริงก็มองว่ากลุ่มนี้ บุคคลนี้พยายามสอนให้คนยึดติดกับวัตถุมงคลแทนที่จะมองหาธรรม แต่หารู้ว่าไม่ว่าสิ่งใดๆในโลกนี้นั้นก็เป็นธรรมะหมด ถ้าเรามองให้เป็นธรรมะ ทุกอย่างอยู่ที่ใจ ใจเป็นใหญ่ ใจเป็นประธาน

    แล้วตามด้วยการมอบหลักธรรมทาน คำสอนข้ออรร
    ถของธรรมที่เป็นอยู่หัวใจหลักของพระพุทธศาสนา อยู่ในหลักคำสอนในพระพุทธศาสนา

    ๑ ละความชั่ว (ศีล)
    ๒ ทำความดี (สมาธิ)
    ๓ อบรมใจให้ผ่องใส (ปัญญา)

    และเป้าหมายสุดท้าย คือ พระนิพพาน
    ที่ทุกคนต่างก็มีความปราถนา ส่วนจะเดินทางใหน อย่างไร จะช้าจะเร็ว ก็ขึ้นอยู่กับกำลังใจ ความเด็ดเดี่ยว ความตั้งใจ จริต บุญบารมี ความดีที่สั่งสม ของแต่ละท่านนั้นๆ ซึ่งไมว่าจะเลือกเดินทางใหนก็ย่อมมีจุดหมายอันเดียวกัน ไม่ควรจะไปตำหนิติเตียนผู้อื่น เพราะเท่ากับการตำหนิติเตียนตนเอง ควรให้ความเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขาแทนด้วยการให้คำชี้แนะ แนะนำ ปรับปรุงให้เขาทำได้ดีขึ้นไป ให้เขามีกำลังใจในการสร้างความดีขึ้นไป

    ในความคิดส่วนตัว มีความเชื่อมั่นและศรัทธาอย่างจริงใจว่าพระผงจักรพรรดิ์ศักดิ์สิทธิ์ทุกองค์
    ทุกรูปลักษณ์ ทุกสัณฐานที่มีมวลสารพระจักรพรรดิ์ซึ่งเป็นมวลสารที่มาจากหลวงปู่ดู่ หลวงตาม้าที่ท่านได้เมตตามอบให้ ไม่เป็นสองรองใคร ใช้ได้ครอบจักรวาล เพราะพระผงจักรพรรดิ์นั้นมีกระแสพระ เป็นสื่อถึง พระรัตนตรัย บารมีความเมตตาจากองค์หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า หรือพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ตนมีความรัก เคารพ ศรัทธา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอยู่ที่ตรงใหน อยู่ตรงที่ใจ ใจที่รักเคารพศรัทธาในพระรัตนตรัย ใจที่ความเชื่อในพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ
    ใจที่คิดดี ทำดี รักษาศีลให้บริสุทธิ์นี้ และ ปฏิบัติจริงนี้ ถ้าทำจริงผมก็มีความเชื่อมั่นว่าเห็นของจริงสักวัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับกรรมของผู้บูชาด้วยเช่นกันครับ

    อนุโมทนาสาธุครับ
    [​IMG]




     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2011
  4. setupman

    setupman Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2011
    โพสต์:
    171
    ค่าพลัง:
    +36
    พี่ ครับ ผม ขอ ไว้ บู ชา 3องค์ ได้ ไหม ครับ ต้องทำไงน้องใหม่ครับ
    ที่ อยู่ ผม 68/55 ถ.ศรีสุทัศน์ ต.รัษฏา อ. เมือง จ. ภูเก็ต 83000
    ขอ ความ กรุณา ด้วย ครับ ขอบ คุณ ครับ
     
  5. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ยินดีครับ ให้ท่านทำตามกติกาการรับพระ ซึ่งได้อธิบายไ้ว้ที่หน้าแรกของกระทู้
     
  6. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ยินดีครับ ให้เราทำตามกติกาที่ได้ระบุไว้ซึ่งอยู่หน้าแรกของกระทู้นะ
    การจัดรับหรือจัดส่งพัสดุนั้นสามารถตรวจสอบได้ที่กระทู้แจกพระอีกเ่ช่นกัน
     
  7. IT’S GOOD

    IT’S GOOD เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    995
    ค่าพลัง:
    +1,292
    วันที่ 1 ก.ค. 54 ได้รับพัสดุและพระผงขึ้นพระธรรมธาตุแล้ว 2 องค์ พระเหนือพรหมและพิมพ์หลวงพ่อพุทธโสธร ขอบพระคุณมากๆ นะคะ
    และขอขอบคุณในกระทู้หลายๆ กระทู้ที่คุณได้ตอบให้กับหลายท่าน อ่านแล้วเป็นการเตือนสติ ทำให้เกิดปัญญา เช่น "การยึดอัตตา ทำให้เราเป็นทุกข์" และข้อความที่ได้ตอบ "คิดดี ทำดี รักษาศีลให้บริสุทธิ์" ทำให้นึกได้ว่าในหนึ่งชีวิตของเรามีเวลาอยู่เพียงน้อยนิดให้เร่งปฏิบัติ คิดดี ทำดีอยู่เป็นนิจ
    ซึ่งบางครั้งก็คิดอยู่ว่าตัวเราช้าไปหรือเปล่าที่เพิ่งมาศึกษาอย่างจริงจัง โดยมีน้องสาวที่เคยปฏิบัติมาก่อนคอยให้คำแนะนำ และครูบาอาจารย์ได้ตอบข้อสงสัยที่เกิดขึ้นกับตน ซึ่งในปัจจุบันภาระทางโลกเป็นเครื่องกางกั้นในการปฏิบัติหากมีโอกาสก็ได้ปฏิบัติอยู่บ้างเช่น การสวดมนต์ นั่งสมาธิ แต่ที่ทำได้คือรักษาศีลให้เป็นปกติ พยายามรู้สึกตัวตลอดทั้งวัน(อันนี้ยากมากค่ะ) แต่เคยอ่านหนังสือของพระอาจารย์มิตซูโอะ (อาณาปานสติ)ว่าถ้าได้ทำเรื่อยๆ ก็จะทำได้เอง
    ***ขอขอบคุณอีกครั้ง***
     
  8. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747

    ขออนุญาตินำข้อความจากกัลยาณมิตรที่ได้มาทางเมล์ให้ทราบ คือคุณหนึ่ง
    ที่ได้มอบพระบรมสาริกธาตุ พระปัจเจกธาตุ พระอรหันต์ธาตุ และพระผงจักรพรรดิ์เพื่อนำไปบรรจุองค์พระสมเด็จองค์ปฐมและในวันนั้นแจ้งว่าก็ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้นอีกเรื่อง คือ ได้ไปพบรอยพระพุทธบาท ก็ขออนุโมทนาบุญกับท่านและคณะทุกท่านนะครับ

    อ้างอิง:
    <table border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td class="alt2" style="border:1px inset"> ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ไตรรัตนญาณ
    [​IMG]
    </td> </tr> </tbody></table>
    พระบรมหัตถานุบาท (พระพุทธหัตถบาทซ้อนรอย)

    ณ วันที่23 มิถุนายนที่ผ่านมา...เหตุอุบัติการณ์อันหมัศจรรย์นี้ได้เกิดขึ้น ณ สถานที่อันเป็นเมืองโบราณสถานอันเก่าแก่คู่บ้านคู่เมืองแห่ง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ซึ่งรอยพระพุทธบาทที่เพิ่งถูกค้นพบดังกล่าวนี้ ประดิษฐานอยู่ที่ วัดเขาสุวรรณบรรณพต (ถ้ำวัวแดง)
    ซึ่งเป็นแหล่งโบราณคดีที่สำคัญของอำเภอครบุรี ซึ่งมีรอยพระพุทธบาทประทับมากถึง3รอยรวมกับรอยล่าสุดนี้...
    เหตุแห่งการถูกค้นพบนี้จะเรียกได้ว่าเป็นการดลใจแห่งสมเด็จองค์ปฐมและสิ่งศักดฺ์สิทที่ปกปักษ์รักษาเขตแดนนี้ก็ว่าได้ครับ
    เนื่อง จากมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ดลใจจะให้ข้าพเจ้าไป ณ สถานที่แห่งนี้หลายครั้ง (ซึ่งอันที่จริงก้ไม่เคยคิดจะไป ณ สถานที่ตรงนั้นเลย) จนข้าพเจ้าต้องเดินทางไปเพื่อจะพิสูจน์ให้ได้มาซึ่งความเป็นจริงและแล้วใน วันดังกล่าวหลังจากเสร็จจากพิธีการทำบุญถวายพระพุทธรูป-บรรจุพระบรมสารีรก ธาตุแล้ว ข้าพเจ้าและบรรดาแม่ขาวที่ปฎิบัติ-ภาวนาประจำวัดก็ได้พูดคุยและสนทนาธรรมกัน ทั่วๆไปจนมาถึงเรื่องพุทธนิมิตรที่เกิดขณะกำลังพูดคุยสนทนาธรรมกัน(ภาพใน สมาธิ)จากนั้น ข้าพเจ้าและแม่ขาวเหล่านั้นก็พากันเดฺินไปสถานที่ดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างจาก ศาลาธรรมพอสมควรเมื่อเดินทางมาได้สักระยะหนึ่งข้าพเจ้าจึงได้มาหยุดอยู่ตรง สถานที่ๆข้าพเจ้าได้พบในสมาธิ ซึ่งสถานที่ดังกล่าวนี้เป็นทางผ่าน-ทางเดินสัญจรไปมาของพระในวัดที่จะเดินไป ยังกุฏิที่พักสงฆ์
    ข้าพเจ้าจึงบอกกับบรรดาแม่ขาวที่ตามมาให้ช่วยกันนำดินที่ทับถม ณที่ตรงนี้ออกปรากฎว่า............สิ่งที่เป็นที่คาใจแก่ข้าพเจ้าและเหล่า บรรดาแม่ขาวก้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตา สิ่งที่ได้เห็นนั่นคือ รอยพระพุทธบาท
    ข้าพเจ้า และเหล่าผู้ติดตามก้ได้ทำพิธีปิดทองเป็นไว้เพื่อเป็นสัญลักษณ์ ขอขมากรรมต่อพระรัตนตรัย เพราะเหตุที่ว่า.....ที่ตรงนี้เป็นทางเดินผ่านไปมาเราท่านใดท่านหนึ่งอาจ เผลอเดินเหยียบรอยพระบาทนี้ด้วยความไม่รู้ก้เป็นได้.....ในระหว่างสวด มนต์-ขอขมากรรมกันอยู่นั้น จากอากาศปกติๆ นับตั้งแต่เริ่มสวดชุมนุมเทพเทวาก็ได้มีกระแสลมแรงมากจากทิศทั้งสี่ พัดมาอย่างไม่หยุดไป......จนกระทั่งเสร้จพิธี เหตุอันเป็นมงคลที่บังเกิดขึ้นในวันเดียวกันก็คือ พระบรมสารีริกธาตุเสด็จ สิ่งที่เป็นที่สงสัยของข้าพเจ้ามาเป็นระยะเวลานานบัดนี้ได้ถูเปิดเผยแล้ว ข้าพเจ้ารู้สึกปรีติอย่างมากมายในสิ่งอันเป็นมงคลเหล่านี้ที่ได้บังเกิดมี ขึ้นและศรัทธาในพระรัตนตรัยอย่างไม่มีที่สิ้นสุดครับ.............

    พุทโธ อฺปมาโณ
    ไตรรัตนญาณ
     
  9. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ได้รับพัสดุแล้วนะครับ พร้อมค่าจัดส่งลงทะเบียน 200 บาท
     
  10. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ได้จัดส่งพัสดุถึงคุณ....

    1.นิพพิชน์ โพธิพัฒน์
    103/1 ม.5
    รร.ไตรภูมิวิทยา
    ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง
    จ.นครศรีธรรมราช 80000
    ขอรับพระ 500 องค์ พร้อมเงินค่าจัดส่งพัสดุ 200 บาท
    พัสดุลงทะเบียน :pA840595551TH

    2.คุณอนันต์ภัทร นาควงษ์วาน
    26/2 ม.4 ต.ขุนแก้ว
    อ.นครชัยศรี
    จ.นครปฐม
    ขอรับพระ 5 องค์

    ส่งแบบธรรมดา

    3.ว่าที่ รต.หญิง สรัญญา สัจจินานนท์
    958/179 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงคลองตันเหนือ
    เขตวัฒนา กรุงเทพ
    ขอรับพระ 10 องค์

    พัสดุลงทะเบียน :RF762471600TH

    หากได้รับพัสดุแล้วถ้าสะดวกกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ

    ขออนุโมทนาบุญกับท่านด้วยนะครับ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------
    คลิกรายการ เชิญชวนทำบุญอื่นตามศรัทธาๆ

    คลิกทำบุญกับหลวงตาม้าวัดถ้ำเมืองนะ

    คลิก ทำบุญกับวัดสะแก และศึกษาคำสอนของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ

    คลิก ทำบุญ Online กับวัดท่าซุง หลวงพ่อพระราชพรหมยาน

    เชิญ ร่วม สร้าง สมเด็จองค์ปฐมหน้าตัก ๒๐ เมตร ใหญ่ที่สุดในสระบุรีเพื่อสืบต่ออายุพระพุทธศาสนาคงถ้วน ๕,๐๐๐ ปีน้อมถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุยเดชมหาราช
    คลิก http://palungjit.org/threads/%E0%...79471.152/

    ขอเชิญคณะศรัทธาทุกท่าน ร่วมสร้าง พระมหาเจดีย์พิพิธภัณฑ์‏ หลวงตาแตงอ่อน กัลยาณธัมโม
    http://palungjit.org/threads/%E0%...A1.294847/
     
  11. Moonoy1991

    Moonoy1991 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2010
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +3
    - -

    วันนี้ ส่ง ซอง ไปแล้วนะคะ รบกวนคุณฐนกรด้วย เพื่อนจะบวชนะค่ะอยากเอาไปแจกในงาน ที่ขอไป 10 องค์ ถ้าอยากได้เพิ่มคุณฐนกรจะให้ได้หรือเปล่าคะ ตามแต่คุณนะคะ ขอบคุณค่ะ
     
  12. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    สาธุ ขออนุโมทนาบุญด้วยนะครับ

    มีความยินดีหากท่านจะขอรับเพิ่มโดยระบุแจ้งไว้ที่หน้ากระทู้ก็ได้ หากได้รับพัสดุแล้วจะได้มาตรวจสอบให้อีกทีก่อนส่งทั้งนี้ต้องดูซองพัสดุอีกทีว่าจะบรรจุได้เท่าใหร่
     
  13. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ได้รับธนาณัติจากพระคุณเจ้า พระอาจารย์วรธาดา ญาโณภาโส

    วัดห้วยหลอ


    [​IMG]

    สาธุน้อมกราบอนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวล

    [​IMG]

    มีความปิติยินดีอย่างยิ่งนะครับ และน้อมกราบขอบพระคุณที่พระอาจารย์ได้เมตตาให้โอกาสคณะผมทุกคนได้ร่วมบุญแจกพระผงจักรพรรดิ์ในครั้งนี้ด้วย


    โอกาศต่อไปหากพระอาจารย์ขอรับอีก สามารถแจ้งความประสงค์ที่กระทู้นี้ได้เลยครับ และก็๋กรุณาระบุช่วงวันเวลาก่อนล่วงหน้าด้วยนะครับ จะได้จัดเตรียมไว้ให้ เพราะอนาคตไม่ทราบจะได้มีโอกาสได้แจกพระต่อไปหรือเปล่า แต่ตอนนี้แจกไปเรื่อยๆ ครับ แล้วแต่ธรรมจัดสรร

    โอกาสนี้กระผมกราบขอความกรุณาพระอาจารย์หากได้มีโอกาศไปเดินบิณฑบาตรตามสถานที่ต่างๆ

    ได้เมตตานำพระผงพรรดิองค์ที่ได้รับไปนี้ จำไปแจกจ่ายให้กับญาติโยมทุกท่านที่ได้ทำบุญใส่บาตรกับพระสงฆ์ช่วงเช้าๆด้วยนะครับ





     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2011
  14. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747

    ได้รับพัสดุจากคุณ รจนา พุ่มจันทร์ แล้วนะครับพร้อมเงินค่าจัดส่ง ๒๐๐ บาท
    แต่ว่ากล่องที่ส่งมาขนาด ค ไม่แน่ใจว่าจะบรรจุพระได้ถึง ๕๐๐ องค์ได้หรือเปล่า ถ้าไม่ได้ขออนุญาติเปลี่ยนกล่องเป็นขนาด ง ใ้ห้นะครับ
     
  15. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ได้รับพัสดุจากคุณ ประพัฒน์ ไชยโยธา พร้อมเงินค่าจัดส่ง 110บาท แต่ว่ากล่องที่จัดส่งมาให้นั้นเล็กไปนิดหนึ่งครับ ขออนุญาติเปลี่ยนกล่องพัสดุให้เพื่อความเหมาะสมนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2011
  16. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    ดีแล้วครับ สาธุ ขอน้อมอนุโมทนาบุญทั้งหมดทั้งมวลนะครับ

    แจกพระที่ใหนบ้างมีเหตุการณ์ อัศจรรย์อะไรบ้าง นำมาเล่าสู่กันฟังบ้า้งนะครับ ถ่ายภาพมาให้ชมด้วยก็ดีหากว่าไม่ติดขัดอะไร
     
  17. suriyakamol

    suriyakamol สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +22
    ขออนุโมทนา่อย่างยิ่งในกุศลจิต ขอรับ 100 องค์นะครับ จะจัดส่งตามกติกานะครับ
    อนุดมทนาอีกครั้งครับ
    นาย สุริยกมล หริตวร
     
  18. sarachon

    sarachon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +10
    พระผงจักรพรรดิ

    ต้องการพระจำนวน 15 องค์ เพื่อไปแจกกับญาติพี่น้องและเพื่อนๆที่สนใจค่ะ
    *ขอบคุณค่ะ*
     
  19. sarachon

    sarachon สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +10
    จะส่งซองและค่าลงทะเบียนให้นะคะ
     
  20. tanakorn_ss

    tanakorn_ss ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,792
    ค่าพลัง:
    +5,747
    สาธุ ขออนุโมทนาครับ ถ้าได้รับแล้วจะแจ้งให้ทราบทางกระทู้นะครับ
    รับพระไปแล้วถ้าเป็นไปได้ หากยังไม่มีวัตถุมงใดพกติดตัวให้นำพระผงไปเลี่ยมกรอบแล้วอาราธนาระลึกถึงคุณของพระรัตนตรัย หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่
    หลวงตาม้า หลวงพ่อปาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ หรือหลวงปู่โต หรือพ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ศรัทธา เคารพ นับถือให้ท่านมาคุ้มครองได้นะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...