พบปะ พูดคุย ประสาเพื่อนพ้องน้องพี่ แบบกันเอง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย tiger-k007, 6 มิถุนายน 2011.

  1. น้าหมู

    น้าหมู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    603
    ค่าพลัง:
    +376
    มานอนยันด้วยครับ รุ่นนี้หายากจริงครับ ราคาก้อไปไกลเเล้ว ด้วยครับ 55555 งาม แต้ๆ
     
  2. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    เมื่อ วานพี่ย้อน กลับ ไปดู เห็น พระ องค์ นี้ ของ น้องแล้ว ว่าจะดึงมาโชว์อีกครั้งแต่ไม่รู้ เป็น งัย กะว่าวันนี้ จะดึงมาโชว์ แทนน้องภณ อีกสักครั้ง
    แต่...ก็ช้าไปแล้ว หละ 5555
    ใจตรงกัน ไอ้ น้องพี่:cool:
     
  3. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    สวัสดีจ้า พี่ หมู น้องภณ คุณ K.SOM คุณ มัทวัน คุณ ศิษย์ปิยธโร คุณ นอ JIKKY.SOและทุกๆท่านจ้า
    วันนี้ คุณหนู เขา ของขึ้น อ่ะจ้า แต่ดีมากเลยจ้า ชอบจ้า:cool:555
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2011
  4. beer7beer

    beer7beer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +123

    องค์พ่อท้าวเวสสุวรรณหรือองค์พ่อ 16 กับ
    องค์พ่อกุเวรหรือองค์จตุโลกบาล ท่านมีจริงๆครับ ท่านเคยเมตตาลงมาให้พรและลงของให้ผมหลายต่อหลายครั้ง บารมีและพลังอำนาจท่านสูงมากๆเลยครับ เมื่อก่อนตอนท่านลงฯให้ผมใหม่ๆผมถึงกับไม่สบายเลย
    ผมเลยไปบูชาท่านมาขึ้นคอติดตัว พอครูบาอาจารย์ทางสายเทพผมท่านลงมา ท่านยังบอกเลยครับว่า
    "มึงได้สององค์นี้มาแล้วมึงไม่ต้องไปเสาะแสวงหาอะไรอีกแล้ว":cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. KonDernTaang@ตากลม

    KonDernTaang@ตากลม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +171
  6. beer7beer

    beer7beer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +123
    ท้าวเวสวัณมหาราช<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    เทพเจ้าผู้ประทานความร่ำรวยแก่ผู้บูชา<o:p></o:p>
    <o:p></o:p>
    ความร่ำรวยของมนุษย์ เกิดขึ้นได้ด้วยเหตุ 3 ประการคือ<o:p></o:p>
    ๑. มีบุญที่ทำมาดีแล้วแต่ชาติปางก่อน<o:p></o:p>
    ๒. มีสติปัญญามาก<o:p></o:p>
    ๓. มีความขยันหมั่นเพียร<o:p></o:p>
    คนที่ทำบุญไว้ดีแล้วย่อมมีเทพยดาที่มีบุญฤทธิ์คุ้มครองรักษา เมื่อจะทำกิจการสิ่งใดเทพยดาย่อมโอบอุ้มช่วยเหลือ ทำมาค้าขายสิ่งใด เทพยดาย่อมชักชวนผู้คนทั้งใกล้และไกลมาสนับสนุนช่วยเหลือ จึงขายดีมีกำไร ดุจเรื่องชฏิลเศรษฐี ในสมัยพระพุทธเจ้า เมื่อเกิดมาก็ถูกเขาใส่กระด้งลอยน้ำ (เพราะกรรมเก่าที่ทิ้งลูกน้อยของตนเอง ไว้ในป่า) แต่ก็มีคนเก็บเอาไปเลี้ยง จนที่สุดตกไปเป็นลูกบุญธรรมของพ่อค้าไม้จันท์ เมื่ออายุได้ 7-8 ขวบ พ่อสั่งให้เฝ้าบ้านคนเดียว แล้วพาคนอื่นไปหาซื้อไม้จันท์ ปรากฏว่าเทพยดาช่วยกันดลจิตใจคนทั้งเมืองให้พากันมาซื้อไม้จันท์ที่เก็บไว้มากมาย จนหมดภายในวันเดียวเท่านั้น พ่อกลับถึงบ้าน เห็นที่เก็บไม้จันท์ว่างเปล่าถึงกับเป็นลม นึกว่าโจรมาปล้นบ้าน เมื่อลูกชายเล่าความจริงให้ฟัง พร้อมกับยื่นเงินให้ พ่อถึงรู้ว่าลูกบุญธรรมคนนี้มีบุญเหลือคณา จึงรักราวกับบุตรของตนจริง ๆ เมื่อถึงคราวมีเหย้าเรือนก็ให้แต่งงานกับลูกสาวของตน พอถางที่ปลูกบ้านเท่านั้น จอมปลวกทองคำก็ผุดขึ้นหลังบ้านด้วยอานุภาพของเทพยดา นี่เป็นเพียงตัวอย่างเดียวเท่านั้นที่ปรากฏในพระไตรปิฎกซึ่งมีมากมายหลายสิบเรื่อง <o:p></o:p>
    คนมีบุญแต่ไร้สติปัญญา ถ้าได้ทรัพย์มาก็ไม่สามารถรักษาทรัพย์นั้นไว้ได้ เพราะไม่รู้จักวิธีใช้ทรัพย์นั้นให้เพิ่มพูนมากขึ้น ก็รวยไม่ได้เหมือนกัน เช่นที่พวกเราเคยได้ยินข่าวคนถูกรางวัลที่ ๑ ได้เงินมาหลายล้าน แต่ก็หมดภายในไม่กี่เดือน หรือไม่กี่ปี คนที่ไปเป็นเมียน้อยเศรษฐี เขาให้เงินก็ใช้อีลุ่ยฉุยแฉก พอเขาเฉดหัวทิ้ง ก็ต้องยากจนเหมือนเดิม แต่คนมีปัญญาอย่างเดียว ถ้าไร้บุญวาสนา ถึงแม้จะคิดอะไรได้อย่างน่าอัศจรรย์ ก็ขาดสิ่งศักดิสิทธิ์ช่วยเหลือให้สิ่งที่คิดเกิดเป็นเงินทองขึ้นได้ เช่นขาดผู้สนับสนุนด้านเงินลงทุน หรือแม้มีเงินทุนทำออกมาก็ขาดลูกค้าสนับสนุน ของที่ผลิตออกมาก็เสียหายไปตามกาลเวลา จึงร่ำรวยขึ้นไม่ได้ คนมีบุญอย่างเดียวเกิดมาในกองเงินกองทอง พอสิ้นพ่อแม่ ทรัพย์สมบัติตกเป็นของตนไม่นานก็เสื่อมสิ้นทรัพย์อับราศี กลายเป็นขอทานก็มีมาก <o:p></o:p>
    คนมีบุญ มีปัญญา มีความขยันหมั่นเพียร แต่ไปอยู่กับคนบาป คนขี้เกียจ และโง่ ก็ถูกคนนั้นถ่วงดึง ก็ไม่สามารถร่ำรวยขึ้นได้เช่นกัน เพราะทำอะไรขึ้นมา คนบาปที่อยู่ด้วยก็ทำให้เสียหายไปหมดสิ้น <o:p></o:p>
    (คนมีความรู้กับคนมีปัญญาแตกต่างกัน ใคร ๆ ก็แสวงหาความรู้ได้ เรียนจนจบด็อกเตอร์ก็เป็นคนมีความรู้ อ่านหนังสือจนหมดตู้ก็เป็นคนมีความรู้ แต่ถ้าขาดสติปัญญาพิจารณา ก็ไม่รู้จักใช้ความรู้นั้น ไม่รู้จักแยกแยะความดีความชั่ว ไม่รู้จักแยกแยะคนดีคนชั่ว คนรู้ชอบทำตัวอยู่ในกรอบเดิม ๆ คิดในกรอบเดิม ๆ จะถูกจะผิดก็ทำตัวอยู่ในกรอบนั้นโดยไม่รู้ว่าเป็นสิ่งผิด และอาศัยกรอบนั้นแสวงหาผลประโยชน์ให้แก่ตนเองและพวกพ้อง กลายเป็นคนฉลาดแกมโกง แต่คนมีปัญญาพิจารณาเห็นแจ้งว่าสิ่งไหนผิดสิ่งใดถูก จึงสามารถแหกกรอบเดิมได้ตลอดเวลา ศาสนาในโลกนี้จึงเกิดขึ้นจากผู้มีปัญญาแหกกรอบประเพณีและความเชื่อถือดั้งเดิม และศาสดาของแต่ละศาสนาจึงเกิดศัตรูขึ้นจากผู้รู้ที่ยัดเยียดตัวเองอยู่ในกรอบเดิม เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตนเองที่ได้อาศัยกรอบนั้น ๆ พระเยซูจึงมีศัตรู และถูกจับตรึงไม้กางเขน พระมะหะหมัดจึงถูกศัตรูรุกราน ต้องย้ายที่อยู่อาศัยหนีศัตรู และจับอาวุธขึ้นต่อสู้ศัตรู แต่พระพุทธเจ้ามีปัญญาที่หาผู้ใดเสมอมิได้ ศัตรูจึงพ่ายแพ้แก่พระองค์ทั้งชมพูทวีป โลกทุกวันนี้เดือดร้อนเพราะคนรู้มีมันสมองอยู่ในกรอบดั้งเดิมมากเกินไป และรังแกคนมีสติปัญญา ) <o:p></o:p>
    คนขยันหมั่นเพียร ถ้าขาดบุญ ขาดปัญญา ก็เป็นได้เพียงกุลี ชาวสวน ชาวนา ธรรมดา ๆ เกิดมาทั้งชาติ หลังขดหลังแข็งทั้งชาติ ก็ได้เพียงข้าวกรอกหม้อ สามารถเลี้ยงชีพไปได้วัน ๆ จนกว่าจะหมดลมหายใจ บางวันแม้เงินบาทเดียวก็ไม่มีในกระเป๋า ลูกหลานออกมาก็มีชีวิตอยู่ได้ โตได้ เหมือนตนเอง แต่ถ้าลูกคนไหนมีบุญเขาก็ได้ดีไปตามบุญกรรมของเขา บางคนก็ปลีกตัวออกไปอยู่อีกต่างหาก พ่อแม่แทบไม่ได้พึ่งพา ก็เพราะพ่อแม่ขาดบุญหนุนนำ ขาดปัญญาส่งเสริม ขยันไปเถอะ ทุกข์ทั้งชาติ<o:p></o:p>
    บุญ ปัญญา ขยัน จึงเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของคนร่ำรวย แต่คนสมัยใหม่เขาว่า ต้องมีเก่งกับเฮงจึงจะรวยได้ ไม่จริง คนไม่ขยันคิด ไม่ขยันทำ จะเก่งจะเฮงอย่างไรก็รวยไม่ได้ ไม่มีเศรษฐีคนใดที่ขี้เกียจ ไปสืบหาดูทั้งโลกก็ไม่พบ คนนั่ง ๆ นอน ๆ อย่าหาว่าเขาขี้เกียจ เขาขยันคิด เมื่อคิดได้เขาก็มีปัญญารู้จักบริหารความคิดนั้นให้เกิดประโยชน์ เพราะมีปัญญาเขาจึงรู้จักใช้คน แม้ไม่ทำเอง แต่เขาก็มีคนช่วยทำสิ่งที่คิดนั้น นั่นคือความขยันของคนมีปัญญา ไม่ได้หมายความว่าขยันแบกหาม ขยันขุดขยันถาง นั่นเป็นเรื่องการใช้แรงงาน ยิ่งทุกวันนี้เป็นสมัยไฮเท็ค คนมีบุญ มีปัญญา นั่งทำงานในห้องแอร์ แทบไม่ได้เดินด้วยซ้ำ แต่ร่ำรวยไม่รู้กี่หมื่นกี่แสนล้าน <o:p></o:p>
    บุญ คำนี้จึงมีความศักดิ์สิทธิ์ อิทธาภินิหาริย์ เพราะบุญมันเกี่ยวเนื่องผูกพันชีวิตในโลกนี้กับโลกอื่นคือเทวโลกเข้าด้วยกัน <o:p></o:p>
    บุญ เกิดจาก การให้ทาน การรักษาศีล การอบรมจิตใจคือภาวนา หัวใจที่แท้จริงคือการภาวนา เพราะภาวนาทำให้เกิดความเฉลียวฉลาด ภาวนาทำให้จิตใจสงบ คนมีจิตใจสงบย่อมคิดเป็นทำเป็น ย่อมรู้แจ้งเห็นจริงในชีวิต เมื่อรู้แจ้งเห็นจริงย่อมทำให้เกิดเมตตาแก่เหล่าสรรพสัตว์ เมื่อตนเองไม่ชอบความทุกข์ก็ไม่อยากให้ผู้อื่นมีความทุกข์ เห็นคนทุกข์คนเดือดร้อนก็อยากช่วยเหลือ ปัญญาทำให้เกิดเมตตา เมตตาทำให้เกิดทานคือการให้ เมตตาจึงทำให้เกิดการไม่เบียดเบียนทั้งตนเองและผู้อื่น ศีลของผู้นั้นจึงบริสุทธิ์โดยไม่ต้องรักษา เป็นสีล แปลว่าปกติ ไม่ได้เกิดจากการงดเว้น ไม่ฝืนใจงดเว้น มันเป็นไปเองโดยธรรมชาติของคนมีเมตตา เมตตาเป็นธรรมชาติของคนมีปัญญา ปัญญาเป็นธรรมชาติของคนที่ฝึกฝนดูจิตดูใจตนเองอยู่เนือง ๆ จนเข้าใจชีวิตอย่างแจ่มแจ้ง บุญจึงเกิดขึ้นด้วยเหตุนี้ คนมีบุญจึงมีทั้งบริวารทรัพย์และสินทรัพย์ บริวารทรัพย์นี้นับตั้งแต่ผู้คนในโลกนี้จนถึงเทวโลก คนเห็นคนก็รัก เทวดาเห็นเทวดาก็รัก ทำอะไรจึงมีผู้ช่วยเหลือทั้งในโลกนี้และเทวโลก <o:p></o:p>
    คนที่ขาดบุญเก่าส่งเสริม จึงขาดเทวดาส่งเสริม แม้จะจุดธูปขอพรจากเทวดาผู้มีศักดิ์ใหญ่ แต่บุญเก่าไม่มีท่านก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ มันจะแตกต่างอะไรกับคนมีบัตรเอทีเอ็มแต่ไม่มีเงินในธนาคาร คุณจะสอดบัตรเอทีเอ็มสักร้อยที มันก็ไม่มีเงินไหลออกมาจากเครื่องให้คุณหรอก เสียเวลาเปล่า คุณจึงต้องเริ่มต้นหาเงินใส่ธนาคาร คือเริ่มทำบุญสั่งสมบุญเอาไว้เสียแต่บัดนี้ เมื่อทำทุกครั้งก็อย่าลืมส่งบุญให้เทวดาที่รักษาตนเอง เทวดาที่รักษาที่อยู่อาศัยของตนเอง และเทวดาที่เป็นญาติมิตรของตนเอง ไม่นานผลบุญมันก็งอกเงยขึ้นเอง<o:p></o:p>
    แต่ที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง คุณควรส่งบุญทุกครั้งให้แก่ท้าวเวสวัณมหาราช ผู้เป็นใหญ่เหนือขุมทรัพย์ทั้งปวงในโลกนี้ ไม่ว่าบุญอันเกิดจากการให้ทาน รักษาศีล และภาวนา คุณควรหมั่นกราบไหว้บูชาระลึกถึงท่าน แล้วท่านจะโปรดปรานคุณ จะช่วยเหลือให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตนเองปรารถนา ทั้งนี้เพราะท้าวเวสวัณมหาราชท่านโปรดคนทำบุญกุศลเนืองนิตย์ ท่านเหมือนผู้ว่าการธนาคารโลก เมื่อคุณขาดเงิน หากคุณทำบุญตลอดเวลา หมั่นระลึกถึงท่านก็เหมือนคุณมีเครดิต และสนิทคุ้นเคยกับท่าน เมื่อคุณจะกู้ยืมเงินมาลงทุน คุณรู้จักนายแบ้งค์ใหญ่ ไม่ต้องมีคนค้ำหรอก ท่านเซ็นแกร๊กเดียวก็ผ่าน นี่คือเคล็ดลับในการสร้างความร่ำรวยให้เกิดขึ้นปัจจุบันทันด่วน <o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>
    <o:p> </o:p>
     
  7. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    น้อง พี่ นอกจาก 2องค์ นี้ แล้ว
    องค์อื่นๆที่มีส่งมาชะอำให้หมด555
     
  8. น้าหมู

    น้าหมู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    603
    ค่าพลัง:
    +376
    5555555:cool:.............
     
  9. KonDernTaang@ตากลม

    KonDernTaang@ตากลม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +171
    เห็นด้วยครับ...
    เก็บไว้แค่ 2 องค์นี้ก็พอแล้ว น้อง beer
    ..ที่เหลือ หรือ มีเก็บอยู่ก็แบ่งส่งไปชะอำ และส่งมากรุงเทพ นะ.นะน้อง
    พี่รออยู่
    คริคริ
     
  10. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    ขอบคุณครับบบบบบคุณอยู่.....(^___^)..
    มีโอกาศเมื่อไรจะนำพิมพ์ทรงครุฑไปให้ชมถึงชะอำนะคร้าบบบบ.... (^___^)

    ขอบคุณครับคุณตากลม.. ^^
    อีกเหรียญที่ดูสึกๆ และมีเกจินั่งอยู่ในปากหนุมานก็คือพระของหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระครับ....รุ่นนี้ตรงกับปีพ.ศ.2525 ที่ผมเกิดพอดี...ซึ่งแขวนมาตั้งแต่เด็กๆ ..โชคดีที่ไม่หล่นหายไปไหนซ่ะก่อนจึงติดตัวมาถึงทุกวันนี้อ่ะครับ...
    ส่วนหลวงปู่ผางองค์นี้ได้จากคุณพ่อของแฟนและองค์นางเอกหลวงพ่อปานทรงครุฑได้มาจากเจ้านายเก่าที่แสนเคารพของผมครับ พื้นเพท่านเป็นคนอำเภอเสนา จังหวัด พระนครศรีอยุธยาตั้งแต่สมัยปู่ย่า...ยังจำได้ดีว่าตอนนั้นเป็นวันเกิดผม ท่านนำพระมาให้ผมเลือกเป็นของขวัญวันเกิด 2 องค์ ซึ่งอีกองค์เป็นพิมพ์หนุมาน....(ใจจริงอยากได้ทั้งสอง 555) แต่ตัดใจเลือกทรงครุฑแทนครับ..ปัจจุบันท่านอายุ 61 แล้ว....ยังแข็งแรงขึ้นรถไฟฟ้าไปนู่นนี่ได้โดยไม่ต้องอาศัยให้ลูกขับรถให้ครับ.......(^__^)
    หลายครั้งหลายหนที่ผมคิดอยากจะนำไปเลี่ยมกรอบเงินใหม่ให้สวยๆ...แต่ก็อดเสียดายไม่ได้ที่อยากจะให้พระองค์นี้อยู่ในกรอบเดิมๆเหมือนครั้งที่ได้รับมา.... ^^

    ขออนุญาตินำมาให้ชมอีกครั้งนะครับ เพราะรูปแรกอาจจะไม่สวยงามเท่าไรนัก เพราะถ่ายไว้นานแล้ววว.. (^__^)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • atuktk.jpg
      atuktk.jpg
      ขนาดไฟล์:
      151.3 KB
      เปิดดู:
      602
    • aabr.jpg
      aabr.jpg
      ขนาดไฟล์:
      134 KB
      เปิดดู:
      482
    • aajyg_resize.jpg
      aajyg_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.8 KB
      เปิดดู:
      492
    • auguk_resize.jpg
      auguk_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      131.7 KB
      เปิดดู:
      487
    • aarht_resize.jpg
      aarht_resize.jpg
      ขนาดไฟล์:
      160.7 KB
      เปิดดู:
      496
  11. KonDernTaang@ตากลม

    KonDernTaang@ตากลม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +171
    คุณนอ..ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ
    ..เอา หลวงพ่อปาน มา....ลง อีก
    ยั่ว..คุณรุ่งนะครับ
    ..ดูซิ..นั่งมอง ตาเป็นมันวาวเลยครับ 555
     
  12. beer7beer

    beer7beer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +123
    ท่านพี่รุ่ง ผมมีแค่พอไว้ติดตัวครับ นอกนั้นแบ่งๆให้พี่ๆน้องไปหมด
    ให้ชมบารมีอีกองค์ครับ "องค์พ่อชัยวรมัน ที่ 7" อีกองค์ที่ติดตัวตลอดถ้าใช้ทางสายเทพ องค์นี้ผมได้มาจากเลขานุการนายกฯที่ผมทำงานอยู่ แกบอกผมว่าก่อนพ่อแกเสียแก่สั่งไว้ว่า "พระเจ้าชัยวรมันกับ
    หนุมานงาแกะ ถึงเวลาเจ้าของเขาจะมารับไปเอง" ทั้งๆที่มีคนมาขอบูชาแกตั้งหลายหมื่นแกก็ไม่ยอมแบ่ง พอผมย้ายมาใหม่แกกับให้ผมเองแบบฟรีๆเลย ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ!
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. beer7beer

    beer7beer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    162
    ค่าพลัง:
    +123
    "ไม่ต้องไปหาอะไรเพิ่ม คร๊าบท่านพี่"
    ไม่ใช่ เหลือไว้ให้ใช้แค่สององค์ ตลกบริโภคอีกแล้วพี่หนูเรา5555
     
  14. KonDernTaang@ตากลม

    KonDernTaang@ตากลม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +171
    ภาคบ่ายครับ
    มาพบกับพระที่เก็บสะสม ...แบบสวยๆ งามๆ (ชมตัวเองครับ) 2 เกจิ ภาคใต้ครับ
    1. พ่อท่านเอื้อม
    2. พ่อท่านเนียม
    เชิญรับชมกันได้แล้วครับ

    [​IMG][​IMG]

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. KonDernTaang@ตากลม

    KonDernTaang@ตากลม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +171

    อ้าว เป็นซะงั้นไป...สงสัยพี่จะตาลาย
    อ่านผิด ตีความหมายผิดไป
    ..ไปตีความหมายเข้าข้างตัวเอง 100% ...555
     
  16. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    555 มีโอกาศไปชะอำเมื่อไรจะเอาไปให้คุณrungaran ส่องถึงที่เลยครับคุณตากลมมมมมมมม.. ^___^
    แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นผมมากกว่าที่จะตาวาว..ถ้าหากได้เห็นกรุใหญ่ของคุณrungaran ครับบบ... 555
     
  17. KonDernTaang@ตากลม

    KonDernTaang@ตากลม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +171
    ขยับขึ้นมาทางเหนือสักนิด แวะที่ชัยนาทก่อนนะครับ
    ชม..หลวงพ่อกวย กันนะครับ
    เหลือ..เหรียญเดียวครับ

    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    ภณนาวิน

    ผมเริ่มจะชอบพระชัยวนมันแล้วสิครับคุณภณนาวิน,คุณbeer7beer...(^__^)
    ไม่แน่ใจว่าพระพุทธรูปศิลปะคล้ายๆแบบนี้ที่จังหวัดลพบุรี..ใช่พระชัยวรมันป่าวครับ...เห็นคนไปไหว้สักการะเยอะมากๆท่านใดเคยไปไหว้บ้างเอ่ย..???
     
  19. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    โว้วววววววววว....เป็นเหรียญเดียวที่ผมใฝ่ฝันมานานเลยอ่ะครับท่านตากลม...สุดยอดดดดดด...... ทีเด็ดคุณตากลมทำผมหายง่วงหลังจากอาหารเที่ยงเลยนะครับเนี๊ยยยย (^___^)
     
  20. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ยิน ดีด้วยจ้า น้องพี่
    พระเลือกคน และ คนก็เลือกพระจ้า สุ๊ดดดยอดดจ้า
    โอกาสแบบนี้ มีไม่ค่อยบ่อยนัก แต่น้องพี่ก็โชคดีมากๆที่เป็นหนึ่งในนั้น:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...