((((((((((ปิดเเจกเเล้วครับเเจกอย่างอื่นแทนครับ))))))เเจกธาตุกายสิทธิโดยปู่อ้วนผีกองกอย

ในห้อง 'แจกฟรี แต่มีค่าส่ง' ตั้งกระทู้โดย ผีกองกอย, 23 กันยายน 2011.

  1. ทะเลทุกข์

    ทะเลทุกข์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2011
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +47
    จริงครับปู่อันนี้เจอกับตัวเช่นกัน ไม่เห็นทุกข์ก็ไม่แสวงหาทางออกจากทุกข์ ก่อนที่จะเห็นทุกข์ผมถือมิจฉาทิฐฐิครับ เก่งมากเรื่องอวดเลว ยิ่งทำงานในวงการบันเทิงความเลวมันถึงครับ มันหลงมันคะนองไปหมด จนถึงวันดีที่มีผู้เมตตาสงเคราะห์วิบากกรรมให้ ไอ้ตัวผมมันก็ไม่เคยเจอทุกข์หนักจริงๆก็แย่เลยครับ เข้าใจเลยคำว่ากินไม่ได้นอนไม่หลับเป็นยังไง ยิ่งเป็นพวกคิดเยอะเลยเข้าขั้นมีอาการทางจิต กลัวตัวเองจะเป็นบ้าเลยหันหน้าหาพระธรรมตอนนั้นละครับ โลกเบื้องหน้าเรานี่มันสับสนวุ่นวาย คนขวนขวายแก่งแย่งชิงเด่นกันไม่รู้จักพอ เป็นเหมือนที่เค้าว่า ทะเลทุกข์ไร้หันประมาณหลังกลับจักพบฝั่ง จริงๆครับ หยุดจึงพอ ไล่ยังไงก็ไม่ทัน นึกย้อนไปยังขอบคุณทุกข์อยู่นะครับไม่งั้นผมก็ยังคงถือมิจฉาทิฐฐิอยู่คงไม่แคล้วอบายภูมิแน่นอน ดีนะมาให้เห็นกันก่อน อนุโมทนา กับคุณปู่และสมาชิกทุกท่านด้วยครับ สาธุ
     
  2. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    เเร่ไหลทรัพย์ ของท่านละ

    ทีเป็นผง เอาไปผสมสร้างพระครับ ส่วนทำความสะอาดรังก็ใช้แปรงทีไม่ได้ใช้เอาอันใหม่ๆๆๆนะครับมาทำความสะอาดรังท่าน
    ทีเป็นผงนั้น รวมเเร่ทั้งรังเหล็กไหล ขี้เหล็กไหล เเละเหล็กไหลงอก รวม100ถ้้ำครับเรียกว่าสะสมมานานเเล้วละอันทีเป็นผงนะ จะเอาผสมน้ำผี้งปั้นเป็นกลมๆๆๆเล็กปะมานลูกแก้วเเล้วตากเเดด เอาแผ่นทองเปลวมาปิดเเล้วหุ้มกรอบก็ได้นะ ผงมันดีอยู่เเล้ว
     
  3. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800

    ขอบคุณครับปู่

    ผงบางส่วนจะนำร่วมสร้างเหรียญพระตามที่ได้แจ้งปู่ไปครับ ขออนุโมทนากับบุญต่างๆ ที่ปู่ได้ทำทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยครับ....
     
  4. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    ชีวิตมนุษย์เอยชีวิตมนุษย์ เจ้าเกิดมาแล้วเจ้าจะเอาอะไรกันนักหนา เมือโลกนี้ไม่มีอะไรเป็นแกนสาร เจ้าจะแบกหามเอาไปด้วยนั้นฉะไน ทรัพย์สินนั้นทิ้งไว้ให้ปวงชน แม้แต่ร่างของตนเองเขายังเอาไปเผาไฟ เรียนรู้มากแต่บางครั้งก็ไม่ใช่ว่าจะฉลาดมากหลอกนะโลกนี้ยังมีอะไรๆๆๆๆ ทีเรายังไม่รู้อีกมากต้องเรียนทางปฏิบัติด้วยอย่าเอาแต่ทางโลกแล้วมาอวดทางธรรม เขาเรียกว่าเรียนคู่กันไปนะละ ในแต่ละวันนั้นเราสามารถทีเจริญธรรมได้แม้อยู่ในทีไม่โอกาศทำทาน เรียกว่าเจริญกรรมฐานสวดมนต์ไหว้พระ หาความสงบมาใสตัวเราบ้าง ไม่ใช่ทำตัวหกห้อนเดินอากาศหลอกกันปั้นหน้าเข้าหากันอวดภูมิอวดดีิอวดเด่นกัน
    เหมือนเล่นละครตามโลกตามกรอบ ออกจากกรอบบ้างไม่มีใครชุดขาท่านไว้หลอก เกิดมาตัวคนเดียวอีตอนมาก็มาคนเดียว อีตอนไปก็เห็นไปคนเดียวไม่เห็นมีใครไปด้วยสักคนขวนขวานกันทำความดีเยอะะๆๆๆ อย่าบอกว่านะ ปฏิบัติไม่เป็น โอยอกอีแป้นจะแตก ไม่มีใครในโลกนี้เป็นมาก่อนหลอกครับ ไม่มีใครเป็นออกมาจากท้องพ่อท้องแม่หลอก หาเอาทำเอาศึกษาเอาฝึกฝนเอา ถ้าคุณไม่ทำแบบนี้ อีกสิบชาติก็คงเป็น แล้วทำไมเรืองความรักเรืองความใคร่ จึงเป็นกันนักละ นั้นดิ ก็ก็ก็ก็ มันเป็นเรืองธรรมชาติของมนุษย์งะ ตอบได้สวยมากครับ มีศรีษะไว้บรรจุสมองให้หนักหัวเล่นๆๆกันนะเอง ดีจริงเลยพ่อเเก้วแม่แก้
    การปฏิบัติของเราท่านทั้งหลาย อันนี้ก็เป็นเรืองธรรมชาติเหมือนกันนะ มนุษย์ทุกคนนะ เมือแก่แล้วไปไม่รอด เรียกว่าจะหาอะไรดีๆๆมาทำกันเเละ เรียกว่าดวงตาเริ่มเปิดนิดๆๆๆ เเต่เปิดเมือก็สายเกินแก่เเล้ว เริ่มต้นกันซะนะ อันนี้ไม่ได้บังคับกันหลอกนะเรียกว่าสงสารเมือเรายามแก่แล้วเรียกลูกหลานมันเอาไปส่งกูทีกูจะไปวัดแล้วกูจะฟังธรรมมะก่อนตายเเล้ว
    เริ่มทีละน้อยแล้วเดียวมันก็ใหญ่เอง อย่าเอามันมากปฏิบัติมากนัก ค่อยๆๆเริ่ม แล้วมันจะอยู่ในสันดารของเราเอง เหมือนชีวิตเราว่า วันนี้ลืมทำไรไปอย่าง หรือเรียกว่าขาดไรไปอย่างแล้วก็นอน ทำมันจนชิน แล้วจะติดเป็นนิสัย แล้วเราเอามาสอนลูกหลานของเราได้ส่วนธรรมมะอย่างสูงๆๆๆเช่น การปลงในชีวิต การตายทุกคนต้องตายไม่ช้าหรือเร็วตายเหมือยนกันหมด อันนี้มันสูงไปครับ มันเหมาะสำหรับคนทีเขาปฏิบัติมานานเเล้ว เขาก็เริ่มปลงไงละ เราทำเรื่อยๆๆ เดียวก็จะเกิดปันยาเอง เหมือนเราขึ้นบันไดนั้นละ ขึ้นทีละขั้นนะ ขึ้นทีสามสี่ขั้นตกลงมาตายเเหงเเก๊ง เหมือนเรารับธรรมมะสูงมาแล้วทำได้ไม ตอบ ยากมากกว่าจะได้แทบบ้า รับมาแล้วแล้วดูเราพร้อมเเล้วยัง ถ้าพร้อมแล้วจึงทำ เหมือนคนทีรับมาว่า ท่านเอยสมบัตินะมีมากไม่รู้จักใช้ให้เป็นประโยช์หรือขี้เหนียวตะหนี่ ไม่ทำทานตายไปไม่ได้ขึ้นสวรรค์นะ อีทีนี้ คนฟังเขายังไม่เคยทำไม่เคยเรียนรู้ไม่เคยปฏิบัติมาก่อน ก็โกรธมั่งดิ เรื่องของฉันไม่หนักหัวใคร แบบนี้ละ เเต่ถ้าเราริเริ่มเสียเเต่วันนี้เราจะรับมาทำได้โดยไม่กังขาเลย
     
  5. jaetechno

    jaetechno เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,888
    ค่าพลัง:
    +6,182
    วันนี้ปู่ได้รับซองใครมั่ง อัพเดทหน่อยครับเผื่อเจ้าของซองเป็นกังวล
     
  6. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    ใช่ๆๆๆๆๆปู่ลืมขอโทษทีมัวแต่โม้น้ำลายกระจุย

    มีคุณปิยะมาศ นกอยู่
    คุณธรรมรัตน์ สุรพิทักษ์พงศ์
    คุณสุวิมล เมืองจันทร์
    คุณภานุพงศ์ วงศ์ธนสารสิน
    คุณวชืราภรณ์ พิริยะเกียรติ
    คุณวิษชนันท์ ต้ณฑสูริยะ
    คุณจิตรกร อินทร์จันทร์
    บางชื่ออ่านไม่ออกเลย ถ้าผิดไปขออภัยด้วยครับ
     
  7. >น้องนาง<

    >น้องนาง< เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    787
    ค่าพลัง:
    +3,330
    คุณปู่ค่ะ วันนี้หนูได้รับของแล้วค่ะ ^^

    เออ... คุณพ่อของหนูเค้าขออนุญาตคุณปู่ขอรับด้วยอะค่ะ ^^ แล้วพรุ่งนี้จะให้คุณพ่อส่งแบบ ems ไปนะค่ะ ^^

    คุณปู่ค่ะ ขอถามอะไรซักนิดนะค่ะ หนูอยากรู้อะค่ะว่า เวลางอกออกมานี้ ท่านงอกออกมาจากรัง หรือจากตัวธาตุค่ะ แล้วหากเราเอาท่านไปเข้าพิธีปลุกเสกพระ จะเป็นอะไรไหมค่ะ?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2011
  8. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    แล้วคุณพ่อเราเชื่อเรื่องแบบนี้ด้วยครับ

    ส่งมาโลดเลยหลานเเล้วคุณพ่อเราเชื่อเรื่องแบบนี้ด้วยเหลือครับ
     
  9. >น้องนาง<

    >น้องนาง< เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    787
    ค่าพลัง:
    +3,330
    "คุณปู่ค่ะ ขอถามอะไรซักนิดนะค่ะ หนูอยากรู้อะค่ะว่า เวลางอกออกมานี้ ท่านงอกออกมาจากรัง หรือจากตัวธาตุค่ะ แล้วหากเราเอาท่านไปเข้าพิธีปลุกเสกพระ จะเป็นอะไรไหมค่ะ?"
    .....................................................................................................
    อ๋อ คุณพ่อเค้าชอบการนั่งสมาธิอยู่แล้วค่ะ ตอนแรกท่านเห็น ท่านถามหยอกๆว่า "เอามาให้พ่อดูหน่อย เดี๋ยวพ่อจะเอาไปดูดกับแม่เหล็กว่าติดไหม?" หนูก็ทำหน้าแบบ....(ไม่พอใจเล็กน้อย) บอกพ่อว่า ถ้าไม่เชื่อว่าจริงจะไม่ให้ดู พ่อก็หัวเราะแล้วขอลองจับดู พอจับดูปุ๊บ พ่อพูดว่า "ทำไมลูกไม่ขอมาเผื่อพ่อด้วย T^T " หนูก็ตกใจถามไปว่า "ทำไมหรอค่ะ?" พ่อเค้าบอกว่า "รู้สึกถึงพลังงานที่วิ่งอยู่ภายใน" ^^
    แล้วสุดท้าย คุณพ่อเค้าก็อยากได้มาเก็บไว้บ้างค่ะ 55+ ตลกดีนะค่ะ ตอนแรกว่าหนูแท้ๆ
     
  10. aipamz

    aipamz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    620
    ค่าพลัง:
    +207
    ไปถึงแล้วขอบคุณค่ะปู่:cool:
     
  11. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    ปู่บอกเคร็ดลับให้บางอย่าง
    เเร่ธาตุกายสิทธินี้ หากได้รับการบูชาจากเราบ่อยๆๆท่านอาจจะมาอีกก็ได้เเต่จะดูเหมือนยากหน่อยนะ เราต้องเรียกว่าพยายามทำข้อห้ามไว้เเค่ชะอมส่วนบ้านงานศพก็ไม่ต้องเอาด้วยซะก็สิ้นเรื่อง เป็นห่วงก็แค่รับประทานชะอมนั้นละ เเต่หากลืมก็ขอขมาท่านได้ไม่ยากหลอก เเต่เราอยากให้ท่านมาจริงๆๆก็ต้องทำให้ได้ สัจจะครับ ทำไมโจรสมัยก่อนคาถาอาคมของเขาศ้กดิ์สิทธิละ ก็เพราะเขารักษาสัจจะ พูดจริงทำจริงไงละ สมัยนี้นะรึ ก็รู้ๆๆกันอยู่ เห้อๆๆๆๆสมัยก่อนโจรหนังเหนียว ควกะพัน ปืนยิงออกมาเป็นร้อยนัดไม่โดนสักเม็ด หายตัวจังงัง มหาอุด เป็นต้น นั้นละสัจจะวาจา พระท่านสมัยก่อนก็แบบเดียวกันวาจาสัจจะอาคมเต็มร้อย พลังสมาธิแน่วแน สมัยเนี้ยนะรึ รู้ๆๆกันอยู่ รังของท่านธาตุกายสิทธิก็เหมือนกัน ใช้จิตสมาธิเลื้ยงท่านจะเติบโตได้ไว งอกออกมาสวย เปล่งสีออกมาถึงเจ็ดสี ด้วยกัน เเต่จิตเราไม่สูงเลื้ยงท่านแบบแช่น้ำผึ้งเลย หรือน้ำผึ้งไม่มี น้ำฝนกลางหาว ใครรู้จักมั่งฝนกลางหาวเป็นอย่างไร ใช่เอาพาชนะสะอาดไปตั้งกลางเเจ้งไง ให้ฝนตกมาใสพาชนะเราโดยไม่ให้โดนหลังคาหรืออย่างอื่นก่อนโดนภาชนะเราครับ น้ำเช่นนี้สะอาดใช้เลื้ยงท่านเมือไม่มีน้ำผึ้งครับ เติบโตได้ไว้เช่นกัน และเราต้องสวดคาถาบรรจุธาตุให้ท่านด้วยยิ่งดีใหญ่เลย พลังเข้มข้น พลังเเรงครับ เสกเองเลย ทั้งรังเเละตัวธาตุท่านนะดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยละเป็นการเรียนรู้ไปด้วย ไม่ใช่หลงงมงาย แต่เรียนรู้ในสิ่งทีเราไม่รู้จัก เท่านั้น ไม่ได้ไปยึดติดกับมันเพราะเวลาตายก็เอาไปด้วยไม่ได้อยู่เเล้ว ว่าไมครับ ส่วนพวกทีชอบว่าเขานั้น เขาเก่งเเล้วปล่อยเขาไปครับเห้อๆๆๆๆๆ เหนือฟ้ายังมีฟ้า เเล้วเหนือขี้เมฆจะมีอะไรใครตอบได้ให้สิบตังใครตอบได้ให้สิบตังใครตอบได้ให้สิบตัง
    หรือถ้าเราไม่เป็นจริงๆๆๆบูชาท่านเฉยๆๆก็ได้เมือไหว้พระสวดมนต์เส็ดเเล้วนะเเผ่เมตตาให้ท่านด้วย อันโตช้านิด ดีกว่าไม่ได้ทำนะไม่ต้องเสียใจ แต่หากท่านใดเก่งทางจิตเเล้วไม่ต้องบอกท่านเป็นอยู่แล้ว ง่ายของท่านเลย อะไรไนจะสู้จิตไงครับ ทุกอย่างอยู่ทีจิตหมด เรามีท่านไว้คอยเตือนใจ
    เรามีท่านไว้เพือช่วยเราปฏิบัติยามเรายังไม่เก่ง
    เรามีท่านไว้ยามมีภัย
    เรามีท่านไว้เพือสัจจะวาจาน่าเชื่อถือ
    เรามีท่านไว้เหมือนมีครูอยู่ข้างกาย
    เรามีท่านไว้แล้วอย่าลืมปู่คนนี้เเล้วกันเอย
     
  12. Tamsc14

    Tamsc14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +204
    ปู่ ครับผมได้รับเรียบร้อยแล้วครับ
    ขออนุโมทนาบุญกับปู่อีกครั้งครับ ผมจะทำตามข้อห้ามปู่อย่างเคร่งครัดครับ
     
  13. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    ได้ครับดีมากๆๆๆๆๆๆๆเเต่ถ้ามีใครบวชพระเเล้วกะก็เอาไปส่งโบสด้วยยิ่งดีมากๆๆๆๆ

    ส่งมาเลยครับจะให้ละปู่ไมหวงหลอกลูกหลาน รังท่านครับจะงอกออกมาสวยงามมาก ส่วนองค์ท่านนั้นจะโตขึ้นมาแบบใหญ่ขึ้นมาครับเดีนวถ่ายรูปให้ดูทางเวปละตั้งเเต่ท่านมาจนปู่ดูเเลเเลี้ยงท่านจนใหญ่พรุ่งนี้เเน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2011
  14. boyclash

    boyclash Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2011
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +35
    ปู่ครับ ผมอยากได้เหมือนกัน เเต่ไม่รู้ผมพอจะมีบุญวาสนาหรือเปล่า เเต่ถ้ามีบุญวาสนา คงจะมีโอกาสได้บูชานะครับ เดียวอาทิตย์หน้าจะรีบส่งซองไปให้นะครับ ถ้าหมดเเล้วก้อไม่เป็นไรครับ
     
  15. Tamsc14

    Tamsc14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    223
    ค่าพลัง:
    +204
    ปู่ครับ เดี่ยวผมจะส่งพระธาตุพุ่มข้าวบินฑ์ ของครูบาชัยวงศ์ศา ให้ปู่ใส่ธาตุด้วยนะครับ ผมมีพอประมาณครับ
     
  16. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    โอ้ สาธุครับผม ส่งมาโลดจะเอาใสพระเจดีย์หมดละ ถ้ามีพีธีปลุกเสกทีไนอารวมได้ท่านก็ชอบอนุโมทนากับเรา หรือเอาท่านบวชเลยก้ได้ใครบวชพระไปเข้าโบสกับเขาด้วยเท่านั้นละท่านก็จะอนุโมทนาเหมือนเสกไปในตัวเลย ท่านเกิดมาเพื่อสร้างบุญกับคนทีมีบุญเเละมีวาสนาจะได้ท่านครอบครอง อีกตอนเอาไปร่วมพิธีหรือฝากไปในอุโบสด ระวังเขาเปลียนของปลอมละเห้อๆๆๆๆมันเยอะเกินงะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2011
  17. >น้องนาง<

    >น้องนาง< เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    787
    ค่าพลัง:
    +3,330
    รับทราบข้อปฏิบัติของคุณปู่ค่ะ หนูชอบประโยคนี้มากเลยนะค่ะคุณปู่ "เรามีท่านไว้แล้วอย่าลืมปู่คนนี้เเล้วกันเอย"
    พรุ่งนี้หลังจากตื่นใส่บาตรแล้วไหว้พระเสร็จ จะมานั่งดูเลยค่ะ ^^ ดูภาพถ่าย...^^

    เออ... คุณปู่ค่ะ หนูอยากทราบอีกซักนิดอะค่ะ(อย่าเพิ่งบ่นว่าหนูนะค่ะ T^T) แร่นาคราชนี่งอกได้ไหมค่ะ? แล้วแร่ของปู่ที่ให้มานี่ เคยมีใครทำหายไปเฉยๆไหมค่ะ? แบบว่าทำตัวไม่เหมาะสม แหะๆ ><
     
  18. ผีกองกอย

    ผีกองกอย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2011
    โพสต์:
    455
    ค่าพลัง:
    +214
    มีเยอะนะพระคุณเจ้านี้ละหายเยอะ

    มีครับปู่เองนี้ละ เเละพระคุรเจ้าท่านโทรมาบอกเเล้วปู่ก็บอกท่านขอขมาท่านซะเเล้วท่านก็บอกว่ากลับมาครับ อีตอนมันหายนะมันตกเเล้วกะเดนไปลอดระว่างขาของคุณผู้หยิงเก็บขึ้นมาหายไปหนึ่งองค์ สงใสองค์นั้นรอดระว่างขาคุณผู้หญิงเเน่ ปู่เลยบอกว่ามันเหตุสุกวิสัยไม่ได้ตั้งใจ สามวันคุณผู้หญิงมาหาปู่ปู่ไม่ได้เจอเธอเจอแล้วเอามาให้ปู่ ตกในทีกว้างๆๆๆบนดินแต่กลับหายไม่เจอ แต่พอคุณผู้หญิงมากับเจอนอนอยู่บนดิน จะว่าใครเอาไปวางไว้ก็ไม่ใช่ก็ยืนอยู่แค่สองคนส่งเธอกลับขึ้นรถแท้ๆๆ
     
  19. Palilai

    Palilai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    351
    ค่าพลัง:
    +433
    วันนี้ได้รับแล้วค่ะปู่ เห่อมากเลยค่ะ ตกเย็นใช้วางบนมือนั่งสมาธิด้วยค่ะ รู้สึกดีค่ะ
     
  20. ศรัญญู

    ศรัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +748
    สวัสดีครับปู่...แวะเข้ามาอ่านบทความของปู่ครับ
    ได้ความรู้อีกแล้ววันนี้...^-^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...