ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ฟ้าผ่านี่น่ากลัวจริงๆครับ !!!

    [​IMG]

    ตอนสมัยมัธยมแม่เฮนรี่มักจะเตือนว่า ห้ามเปิดวิทยุและโทรทัศน์ขณะฟ้าร้อง ..... รวมทั้งเรื่องโทรศัพท์มือถือด้วย แต่ปัจจุบันการทดลองพิสูจน์ให้เห็นแล้ว โทรศัพท์มือถือไม่ได้เป็นสื่อในการล่อฟ้าผ่า แต่กลับกันเฮนรี่ได้หาข้อมูลมาอีกว่า โทรศัพท์บ้านต่างหากมีโอกาสเสี่ยงสำหรับการเกิดฟ้าผ่า ... เฮนรี่ได้หาคำอธิบายเรื่องนี้พร้อมกับวิธีป้องกันเมื่อคิดว่าจะเกิดอันตรายจากฟ้าผ่าครับ

    ดร.คมสัน เพ็ชรรักษ์ รองหัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับตอบคำถามนี้ให้แก่เรา โดยถามกลับมาว่าฟังที่ไหน? หากฟังผ่านไอพอด (iPod) หรืออุปกรณ์เครื่องเล่นแบบพกพา คงไม่มีปัญหาอะไร แต่หากรับฟังคลื่นวิทยุที่บ้านแล้ว มีความเสี่ยงสูง

    ความเสี่ยงที่ว่านี้ ไม่ได้หมายถึงคลื่นวิทยุเป็นสื่อล่อสายฟ้า แต่อาจารย์อธิบายว่า หากเกิดฟ้าผ่าใกล้กับบ้าน หรือบริเวณที่เราอาศัยอยู่ กระแสไฟฟ้าแรงสูงจากสายฟ้า จะทำให้เกิดแรงเคลื่อนเหนี่ยวนำสูง หรือเกิดแรงดันสูงเคลื่อนไปตามสายไฟฟ้าแรงดัน 220 โวลต์ที่ใช้กันตามบ้านเรือน และก่อความเสียหายได้ และโทรศัพท์บ้าน ก็มีโอกาสเกิดความเสียหายเช่นเดียวกัน

    นอกจากนี้ การเปิดโทรทัศน์ในช่วงฝนฟ้าคะนอง ยังมีความเสี่ยงด้วยเช่นกัน โดยอดีตเสารับสัญญาณโทรทัศน์มักเป็นเสาก้างปลาสูงๆ แต่ปัจจุบันดีขึ้น เพราะเราหันมาใช้จานรับสัญญาณกันเยอะขึ้น และมักติดตั้งต่ำกว่าหลังคา จึงมีโอกาสน้อยที่จะถูกฟ้าผ่า

    ส่วนตึกสูงก็มีความเสี่ยงที่จะถูกฟ้าผ่าเช่นกัน แต่ตามกฎหมายแล้ว ตึกสูงจะถูกบังคับให้ติดตั้งระบบป้องกันฟ้าผ่าอยู่แล้ว ซึ่งระบบป้องกันฟ้าผ่านี้ จะล่อให้ฟ้าผ่าที่ระบบ ซึ่งจะนำกระแสไฟฟ้าไหลลงดิน และป้องกันไม่ให้ฟ้าผ่าบริเวณอื่น โดยกระแสไฟฟ้าที่ไหลลงดินนั้น ก็ไม่มีผลกระทบกับคนรอบข้าง เนื่องจากระบบได้ออกแบบให้มีความปลอดภัยอยู่แล้ว

    อดีตหัวหน้าห้องปฏิบัติการฟ้าผ่า จุฬาฯ บอกว่า ปกติฟ้ามักจะผ่าอะไรที่สูงเด่น เช่น ต้นไม้ใหญ่ หรือ ขอบตึก เป็นต้น ซึ่งคำแนะนำเพื่อป้องกันฟ้าผ่าคือ อย่าออกจากบ้านในช่วงฝนฟ้าคะนอง การอยู่ในบ้านจะปลอดภัยกว่าอยู่ในที่โล่งแจ้ง และอย่าหลบฝนใต้ต้นไม้ใหญ่

    หากทราบล่วงหน้าว่าจะเกิดฝนฟ้าคะนอง ให้หลบอยู่ในอาคารที่มั่นคง แต่ถ้าเลี่ยงสถานที่โล่งแจ้งไม่ได้ให้นั่งยองๆ และเอาเท้าชิด ไม่ควรวิ่งหลบฝนเพราะมีโอกาสเสี่ยง อีกทั้งร่มกันฝนที่มีปลายแหลมก็เพิ่มความเสี่ยงที่จะถูกฟ้าผ่าเช่นกัน เพื่อความปลอดภัยจากฟ้าผ่า ควรหลีกเลี่ยงการอยู่ในที่โล่งแจ้ง เช่น ทุ่งนา สนามกอล์ฟ สระน้ำ สนามกอล์ฟ เป็นต้น แต่หากเลี่ยงไม่ได้...ปฏิบัติดังนี้

    กรณีอยู่ที่โล่งแจ้ง

    <O:p</O:p- อย่าอยู่รวมกลุ่ม
    - อย่าอยู่ใต้ต้นไม้ โดยเฉพาะต้นไม้ใหญ่ หากมีต้นไม้รวมเป็นกลุ่มให้เลือกต้นเตี้ยๆ
    - อย่าอยู่ที่สูง หรือชูของสูง เช่น ร่ม เบ็ดตกปลา ถุงกอล์ฟ
    - ถอดวัตถุที่เป็นโลหะออกจากร่างกาย
    - อย่าอยู่ในสระน้ำหรือแหล่งน้ำ
    - อย่าอยู่ในตู้โทรศัพท์สาธารณะ
    - หลีกเลี่ยงวัตถุที่เป็นโลหะ

    ที่สำคัญ อย่านอนราบ แต่ให้นั่งยองๆ เท้าชิด มือปิดหู เขย่งปลายเท้า ซึ่งเป็นท่านั่งลดอันตรายจากฟ้าผ่า ลดความเสี่ยงกรณีกระแสจากฟ้าผ่าไหลมาตามพื้น

    กรณีอยู่ในรถ

    - อย่าสัมผัสส่วนที่เป็นโลหะ โดยนั่งกอดอกหรือวางมือบนตัก
    - ปิดหน้าต่างทุกบาน
    - อย่าจอดใต้ต้นไม้ใหญ่
    - อย่าใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์แฮนด์ฟรี

    กรณีอยู่ในอาคาร

    - ปิดประตู หน้าต่าง และเข้าไปอยู่ในห้องชั้นในซึ่งปลอดภัยกว่าห้องที่มีทางออกภายนอก และอาคารที่มีสายล่อฟ้าปลอดภัยกว่าอาคารที่ไม่มี
    - หลีกเลี่ยงจุดที่ไฟสามารถวิ่งเข้าถึงได้ผ่านสายไฟ สายอากาศ สายโทรศัพท์ และท่อน้ำ
    - ถอดสายไฟ สายอากาศ สายโทรศัพท์ สายโมเด็ม ก่อนเกิดฝนฟ้าคะนอง
    - อย่าใช้โทรศัพท์แบบมีสายในอาคาร เนื่องจากกระแสไฟฟ้าจากฟ้าผ่าจะวิ่งผ่านอุปกรณ์ด้านนอกอาคารที่ต่อกับสาย โทรศัพท์ แล้วเข้ามาทำอันตรายผู้ใช้โทรศัพท์ได้โดยตรง

    สัญญาณเตือนฟ้าผ่า

    <O:p</O:p- สัญญาณจากร่างกาย เมื่อรู้สึกขนลุกหรือเส้นผมตั้งขึ้น แสดงว่ากำลังเสี่ยงถูกฟ้าผ่า เนื่องจากขนและเส้นผมถูกเหนี่ยวนำอย่างแรง

    - สัญญาณ 30/30 โดยเลข 30 แรก หมายถึง หากเห็นสายฟ้าแลบแล้วตามด้วยเสียงฟ้าร้องในเวลาไม่เกิน 30 วินาที แสงดว่าเมฆฝนฟ้าคะนองอยู่ใกล้มากพอที่ฟ้าผ่าจะทำอันตรายเราได้ ดังนั้น ให้หาที่หลบที่ปลอดภัยทันที ส่วนเลข 30 หลัง หมายถึง หลังฝนหยุดตกและไม่มีเสียงฟ้าร้องแล้ว ให้หลบอยู่ในที่ปลอดภัยอย่างน้อย 30 นาที ทั้งนี้แม้ช่วงท้ายของฝนฟ้าคะนองและอยู่ห่างในระยะ 30 กิโลเมตรแล้วก็อาจเกิดฟ้าผ่าได้. ฟ้าผ่านี่น่ากลัวจริงๆครับ !!!

    บทความโดยคุณ เฮนรี่

    ที่มา http://atcloud.com/stories/93494
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2012
  2. ann

    ann เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    246
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +2,291
    อาหารมังสวิรัติ ยังรักษาสภาพแวดล้อมที่กำลังวิกฤติ ให้กลับดีขึ้นมาอีกครั้ง

    [​IMG]


    ดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยา ประธานศูนย์สัตยาไสแห่งประเทศไทย

    เป็นนักมังสวิรัติ และอดีตนายกสโมสรมังสวิรัติกรุงเทพฯ กล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง

    “มังสวิรัติ วิถีแห่งชีวิต” ระบุว่า อาหารมังสวิรัตินั้น มีผลดีต่อการฝึกปฏิบัติสมาธิ จิตสำรวม เยือกเย็น

    และสามารถขจัดโรคเช่น ไมเกรน หรือระบบย่อยอาหารผิดปกติ ดร.อาจองยังกล่าวด้วยว่า ในศตวรรษที่ 21

    ประชากรโลกจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านคน อาหารมังสวิรัติจะเป็นหนทางเดียวที่จะรองรับการบริโภคอย่างมหาศาล

    ของคนกลุ่มนี้ได้ นอกจากนี้ ยังจะสามารถรักษาสภาพแวดล้อมที่กำลังวิกฤติ ให้กลับดีขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งได้ด้วย


    ที่มา : http://ttmp.trf.or.th/copy_1/part2/food/ttmpg1.htm
     
  3. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949
    ตอนนี้อยู่ช่วงฝึกหัด
    ทานมังสวิรัติวันพุธ กับวันพระ
    อิ่มบุญ อิ่มใจได้มากโขครับ
     
  4. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    11 ก.ค. 55

    คิดดี พูดดี ทำดี
    จิตดี ย่อมก่อ ความดี
    คิดลบ จิตย่อม ไม่ดี
    ให้ดี คิดดี จิตสบาย

    UFO ท่านโอ่ ไม่โม้
    พิโธ่ เป็นเพราะ คิดลบ
    โลกเรา ที่อยู่ จึงรก
    ช่วยปก ป้องโลก ด้วยดี


    องค์อินทร์๙๗
    ทำการแทน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 11 กรกฎาคม 2012
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "Amagedon"
    สงความระหว่างดวงดาว !!!

    [​IMG]

    เกษม สมาชิก

    เรียนคุณอัญญาสิทธิ์ ด้วยความเคารพ

    จากการที่ผมได้รวบรวมคำทำนายในศาสนาคริสต์ ได้พบความจริงว่าเป็นเรื่องของมนุษย์ต่างดาวแทบทั้งสิ้น ไม่ว่าการเสด็จมาของพระคริสต์ครั้งที่สอง(มนุษย์ต่างดาวฝ่ายดี) และการมาครอบครองโลกของซาตานในช่วงเวลาแห่งการชำระโลก(แอนตี้ไคร้สต์,อิลูมินาติ,มนุษย์ต่างดาวฝ่ายชั่ว)

    ผมจึงอยากทราบเรื่องของมนุษย์ต่างดาว ทั้งฝ่ายดีและฝ่ายชั่วนี้ ว่าพวกเขาจะมีบทบาทกับโลกและประเทศไทยอย่างไรบ้าง เพราะผมทราบมาว่ามีผู้ปฏิบัติธรรมหลายท่าน ได้พบปะพูดคุยกับมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้้ รวมทั้งได้ไปเห็นฐานปฏิบัติการของมนุษย์ต่างดาว ที่ซ่อนอยู่ในภูเขาแห่งหนึ่งในประเทศไทยด้วยครับ

    สุดท้ายนี้ผมขออนุโมทนา ในกุศลเจตนาของคุณอัญญาสิทธิ์และหมู่คณะ ที่กำลังทำงานช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์อยู่ในขณะนี้ ถึงจะมีผู้ไม่หวังดีคอยขัดขวางอยู่บ้าง ก็ขออย่าได้ท้อถอย ขอให้อดทนเพื่อความอยู่รอดของคนดีมีศีลธรรมต่อไปครับ

    Aunyasit สมาชิก

    คุณเกษม :- สำหรับเรื่องของมนุษย์ต่างดาวนั้นผมเองก็มีความเชื่อว่ามี และหลายปีก่อนก็เคยสัมผัสในสมาธิ บังเอิญว่าปฏิบัติแล้วจิตหลุดเข้าไปในมิติของเขา ก็เห็นเขาทำสงครามกัน พวกเขามาหลบภัยในที่ที่เราไปหลบภัยก็เลยเจอกัน เขาบอกว่าอย่าออกไปจากที่หลบภัยเพราะอันตราย เท่าที่เห็นเขาแต่งตัวแปลกๆดูน่าเกรงกลัว และไปเห็นเขาใช้อาวุธปืนที่ยิงออกมาเป็นแสงเหมือนแสงเลเซอร์ ครับ แต่โดยส่วนตัวคิดว่าพวกมนุษย์ต่างดาวพวกนี้คงไม่ได้มาทำอันตรายอะไรโลกมนุษย์ โลกนี้มนุษย์ทำลายเองโดยอาศัย โลภ โกรธ หลงของตนเองป็นที่ตั้ง เพราะเท่าที่ทราบจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จักรวาลแต่ละจักรวาลนี้จะมีผู้ทำหน้าที่ดูแลอยู่

    แม้จะมีพวกเกเรนอกจักรวาลมาเกเรในโลกมนุษย์บ้าง ก็ไม่สามารถสู้ความบริสุทธิ์ของพระพุทธองค์ผู้เป็นต้นธาตุต้นธรรมในจักรวาลได้ ส่วนที่คนเขาเห็นกันว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวในรูปของยานต่างๆ ผมเข้าใจว่าเป็นกลุ่มต่างๆของพวกบังบดที่มีมิติซ้อนกันกับโลกมนุษย์ซะมากกว่า หลายครั้งหลายคราเท่าที่ผมติดตามดูจะเป็นพวกนี้ซึ่งมีอยู่หลายพวก และบังบดพวกนี้แหละที่จะคอยช่วยมนุษย์เราเพราะเทคโนโลยีเขาดีกว่ามนุษย์เรามาก การแปรเปลี่ยนของธาตุบนโลกจะมีผลกระทบกับทั้งมนุษย์และภพภูมิบังบดพวกนี้ด้วย เราจึงเห็นเขาขับยานเข้าๆออกจากมิติภพภูมิ

    ระดับจิตเขาสูงกว่ามนุษย์เรา เขามาหาเราได้แต่เราไปหาเขาไม่ได้ยกเว้นไปทางจิตครับ ที่ด้านหลังพุทธสถานฯห้าพระองค์ก็เป็นบังบดพวกนึงที่ครูบาอาจารย์ท่านเคยมาบำเพ็ญบารมีเพื่อขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ทางเข้า-ออกเขาเป็นเนิน จอมปลวกขนาดใหญ่สูงๆ ครับ มีตอนที่จะไถเนินนี้ทิ้ง ก็ลองเดินไปส่องดูปรากฏว่าเห็นคนถืออาวุธยืนล้อมรอบเนินนั้นเต็มไปหมด เขาบอกว่าตรงนี้ขอไว้ ผมก็เลยให้รถไถเขาเว้นเอาไว้จนถึงปัจจุบัน

    ใครอยากรู้เห็นก็ลองไปสื่อสารดูครับ ผมชอบไปคุยกับเขาเวลาดึกๆ เพราะเงียบดีและช่วงเวลานั้นญาณรู้เห็นแจ่มใสดี พวกช่างก่อสร้างมักเจอกันบ่อยครับ เขามาบอกว่าผีหลอกที่ตรงเนินนั้น มีเสียงตะโกนออกมาบ้าง เห็นเป็นคนเดินมาบ้าง ที่จริงไม่ใช่ผีหรอกครับแต่เป็นพวกบังบดพวกนี้ อาวุธยุทโธปกรณ์เขาดูล้ำสมัยมาก เห็นแล้วก็น่ากลัวครับ แต่ว่าเขาก็ไม่ทำร้ายใครหากไม่ไปทำผิดอะไรต่อเขาในที่นั้น

    ส่วนในเรื่องกาลเวลาของภัยพิบัตินั้น ให้แต่ละท่านที่จะใช้ข้อมูลต่างๆในการตัดสินใจ ใช้วิจารณญาณและดุลยพินิจ ของตนเองให้ดี ไม่ต้องมาเชื่อข้อมูลจากผมเป็นหลัก แต่ให้ใช้ข้อมูลจากผมเป็นเพียงข้อมูลประกอบในการตัดสินใจของท่าน เท่านั้น

    เรียบเรียงข้อมูลการวีวของผมทุกบทความ มีทั้งปริศนา Nibiru/2010-2012/NWO/Fallens..etc.

    โดยคุณ echonight สมาชิกเว็บพลังจิต

    ต่อไปนี้คือข้อมูลของการวีวของผมจากบทความที่ผ่านมาของผม ตอนนี้จะนำมาเรียบเรียงให้เป็นกระทู้เดียวเพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้นนะครับ บทความนี้เป็นช่วงที่ผมเริ่มวีวครั้งแรกๆนะครับ

    ฟังนะครับ อีกไม่เกิน 2 เดือนจะเกิดแผ่นดินไหวครั้งรุนแรงในอเมริกา น่าจะบริเวณแคลิฟอร์เนีย ส่วนสิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ผมเห็นเสากระแสไฟฟ้าแรงสูง หลายต้นในอลาสก้า ปล่อยสนามพลังงานทีี่ยิ่งใหญ่ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์นี้ ประมาณเดือน สิงหาหรือกันยายน จะเกิดสึนามิขนาดใหญ่ทางฝั่งตะวันตก ของอเมริกา พัดกระจายเข้าประเทศต่างๆ ในแถบนั้นย่อยยับไปด้วย เช่น ฮาวาย ฟิจิ ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ ออสเตรเลีย ฟิลิปปินส์ ฯลฯ หลังจากนี้ไม่นาน จะเกิดสงครามครั้งใหญ่ ผมไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นสงครามโลกครั้งที่ 3 ภูเขาไฟหนึ่งในลูกที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างภูเขาไฟที่เยลโลวสโตนส์ จะระเบิดครั้งใหญ่ โลกจะเข้าสู่ยุคน้ำแข็งขนาดย่อม แกนแม่เหล็กโลกจะลดเหลือไม่กี่เกาท์ ทะเลและแหล่งน้ำจะเดือดเป็นบางจุด!!

    หลังจากนั้นน่าจะสองสามปี แทบไม่มีสิ่งมีชีวิตใดๆเหลืออยู่บนผิวโลก พวกผู้คนและสัตว์ต่างๆ ที่อยู่ใต้อุโมงค์ขนาดใหญ่ ทุกที่ทั่วโลกจะออกมาจัดตั้งประเทศอีกครั้ง แต่มีแค่ประเทศเดียวและรัฐเดียวปกครองทั้งโลก และหลังจากนั้นผมเห็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากเหนือสิ่งที่เคยพบเห็นมาก่อน มันคืออภิมหาสงครามขนาดใหญ่ ที่กระจายอยู่ทุกหย่อมหญ้าบนโลก ดิน น้ำ บนอากาศ เต็มไปด้วยแสงเลเซอร์และเปลวเพลิง มันน่าขนลุกมากที่ได้เห็นว่ามนุษย์เปลี่ยนไปได้ยังไง?? พวกเขาบางคนมีคนตัวใหญ่มาก มีเขา มีปีกอีกด้วย!! มียานอวกาศลอยเต็มฟ้าไปหมด ให้ตายเถอะ!! และเมื่อสงครามจบลง .... ผมเห็นโลกใหม่ที่ถือกำเนิดขึ้นอีกครั้ง แต่มันแปลกมาก ดูเหมือนรีโมท วีวอิ้งของผมจะมาได้ไกลสุดแค่นี้

    เมื่อคืน ผมวีวเลยไปดูอีก 6 ปีนับจากนี้ คือปี 2016 ตอนนั้นมีเมืองที่ใหญ่มากได้ยินเรียกขานกันว่า อัสตาน่า มีคนตัวใหญ่มีเขา มีปีกยืนอยู่บนแท่นคล้ายๆกับเป็นการปราศัย เขาพูดเป็นภาษาอังกฤษในช่วงแรก ได้ยินประมาณว่า นิวเวิร์ล ออเดอร์ คำเนี้ยได้ยินบ่อย (น่าจะแปลว่ารายการหรือระเบียบโลกใหม่) และคำว่า ฟอลเล็น แองเจิ้ล ที่ได้ยินบ่อยพอหลังจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นภาษาอะไรไม่รู้ เขาพูดท่ามกลางฝูงชน ที่มีแถวของมนุษย์อย่างเราและแถวของคนที่ตัวใหญ่มาก บ้างก็มีปีก มีเขา ผมเห็นมีธงที่เหมือนธงของอิสราเอล แต่ตรงกลางธงเป็นรูปสามเหลี่ยม มีดวงตาอยู่ข้างในและรูปดาวหกแฉกอยู่ในวงกลมอยู่ข้างๆกัน ธงนี้ตั้งตระหง่านอยู่หน้าตึกรูปหกเหลี่ยม

    น่าแปลกที่ผมไม่เคยเห็นเครื่องบินที่มีปีกเหมือนอย่างในปัจจุบันแม้แต่ลำเดียว ผมเห็นแต่เครื่องบินทรงกลมแบนลำใหญ่และมันบินเร็วกันมากๆ! ทำให้ผมแทบไม่เชื่อเลยว่าหลังจากเหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆผ่านไป 4-5 ปีสิ่งที่ผมเห็นอยู่เบื้องหน้าคือ โลกที่เปลี่ยนไปอย่างมาก โลกที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้ามากชนิดตรงกันข้ามกับปัจจุบันโดยสิ้นเชิง แต่ผมเห็นค่ายทหารขนาดใหญ่จำนวนมาก มากกว่าที่จะเห็นเมืองที่เต็มไปด้วยฝูงชนแออัดยัดเยียดเหมือนในปัจจุบัน มีเครื่องบินรูปทรงกลมและอาวุธขนาดใหญ่อยู่เต็มค่ายหทารไปหมด! ดวงจันทร์และดาวอังคารก็มีโดมอยู่มากมาย และในปี 2020 สงครามก็ได้เกิดขึ้น

    เมื่อผมเห็นยานอวกาศขนาดใหญ่ ประมาณดวงจันทร์ได้ หรืออาจใหญ่กว่าซะอีกจำนวน 11 ลำลอยอยู่ไกล้โลก ไม่รู้ว่ามันมาจากไหนกันแน่ ตรงตัวยานปรากฎสัญลักษณ์รูปจานกลมๆมี ปีกและมีตัวอักษรภาษาอะไรไม่รู้อยู่ ด้านล่างตรานั้น มีจานบินได้บินว่อนออกมาไล่ยิงกันเต็มท้องฟ้าไปหมด ผมเห็นลำแสงขนาดใหญ่ถูกยิงจากโลกขึ้นไปเป็นระยะๆ และแล้วยานลำใหญ่ 4 ลำก็ระเบิดออกเป็นเสี่ยงๆ ปรากฎเป็นภาพลูกไฟขนาดใหญ่อยู่ในอวกาศ ยานที่เหลืออีก 7 ลำจึงถอยร่นออกไปอยู่บริเวณดาวอังคาร แต่ยังมียานขนาดเล็กบินออกมาอยู่เป็นระยะๆเต็มห้วงอวกาศไปหมด ทำให้สงครามขยายวงกว้างออกไปไกลขึ้น

    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะ ดูเหมือนว่าพวกเรากำลังถูกกองทัพมนุษย์ต่างดาวรุกราน และเหมือนว่าเรากำลังสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับพวกมนุษย์ต่างดาวอีกกลุ่มด้วย พวกเรากำลังสู้กับพวกที่มีปีกและมีเขา รูปร่างเหมือนกับพวกที่ร่วมสู้กับเรา อย่างไรอย่างนั้น และมีพวกที่หัวโต ดาโตสีดำใหญ่ตัวเล็กๆด้วย ทำให้ผมนึกถึงเอเลี่ยนเกรย์ขึ้นมาทันที! ใช่เลย เกรย์แน่ๆ! ..สงครามครั้งนี้ยืดเยื้ออยู่อีกประมาณ 2 วันจนกระทั่งได้ยุติลง ผมไม่สามารถบอกได้ว่ามันยุติลงอย่างไร แต่มันช่างสะเทือนใจผมมากจริงๆ ผมบอกได้เพียงว่า อีกไม่นาน โลกใบนี้กำลังจะเปลี่ยนไป...ตลอดกาล

    บทความนี้ผมได้ไปวีวย้อนดูหลายครั้ง และได้ค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมจนกระจ่างแล้ว หลังจากวิวย้อนไปดูอดีตจึงทราบมาว่า ในอดีต ยานยักษ์พวกนี้ถูกใช้ขนาบโลกเพื่อ ใช้แรงดึงดูดดึงน้ำให้ไหลท่วมไปตามทวีปต่างๆ ทั่วโลก และนั่นคือยุคของโนอาห์นั่นเอง ยุคน้ำท่วมโลกในสมัยพระคำภีร์ไบเบิ้ล

    ผมไม่สามารถรู้ได้ว่าหลังจากดูอนาคต แล้วมันจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้ไหมนะ รู้แต่ว่าถ้ามันไม่เปลี่ยน พวกเราจบเห่แน่ ๆ ตอนนี้มีมนุษย์หลายกลุ่มพยายามจะต่อต้านและต่อสู้กับฝ่ายมืด (ขอเรียกแบบนี้ละกัน) และมีอยู่กลุ่มนึงที่เรียกว่า กลุ่ม Indigo ซึ่งเคลื่อนไหวใต้ดินอย่างลับๆ พวกนี้เป็นพวกที่ปลุก DNA แล้วและมีความสามารถพิเศษต่างๆ ซึ่งผมไม่สามารถมองได้ไปไกลมาก เลยไม่รู้ว่าในอนาคตพวกนี้จะรอดเงื้อมมือ ฝ่ายมืดไปได้หรือไม่ พวกนี้อาจจะเป็นความหวังหนึ่งเดียวของพวกเรา ที่จะรักษามนุษย์เจนเนอเรชั่น นี้ให้ดำรงอยู่และสร้างอารยธรรมของ พวกเราต่อไปตราบนานเท่านาน...

    echonight 19-08-2010, 09:02 PM

    Remote Viewing และการฝึกพลังจิตขั้นพื้นฐาน

    ที่มา http://palungjit.org/threads/เรียบเรียงข้อมูลการวีวของผมทุกบทความ-มีทั้งปริศนา-nibiru-2010-2012-nwo-fallens-etc.253533/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2012
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "มนุษย์ต่างดาว"เผยความลับของปิรามิด !!!

    [​IMG]


    mead สมาชิก

    มีข้อความจากท่าน เมตาทรอน(มนุษย์ต่างดาว) มาให้อ่านด้วยครับ สื่อสารไว้เมื่อวันที่ 9 เดือนธันวาคม ปี 2010 (แชลแนลลิ่งโดย Tyberonn)

    ขอทักทายท่านที่รักทั้งหลาย เราเรียกพวกท่านมาเพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องการค้นพบเมื่อเร็วๆนี้ และจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการตื่นรู้ในแผ่นดิน , เกี่ยวกับสิ่งที่ถูกซ่อนไว้ซึ่งขณะนี้ได้รับการปลุกขึ้นอีกครั้ง และมีจุดประสงค์มากมาย

    เรากำลังพูดถึงกลไกทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์ ที่เป็นแหล่งรวมพลังงานในโลกของคุณ ไม่ควรเข้าไปห้ามการขุดค้น หรือต่อต้านใดๆ สำหรับการค้นพบทางโบราณคดีในครั้งนี้ นักสำรวจที่มีวิสัยทัศน์อย่าง Michael Cremo และ Dr. Sam Semir Osmanagich กำลังมอบโอกาสครั้งสำคัญในการค้นพบหลักฐานที่สำคัญต่อการกระตุ้นของมวลมนุษย์

    พีระมิดอันซับซ้อนในบอสเนีย - Herzegovina แห่งนี้ แน่นอนว่าชาว Atlantean และชาว Pleiadean ร่วมกันสร้างขึ้น และนี่คือการเปิดใช้งานอีกครั้งในปี 2010 และมีบทบาทสำคัญสำหรับ "คริสตัลไลน์ grid" และ"ตัวส่งสัญญาณคอสมิค" ปิรามิดทั้งหมดที่สิ่งที่คุณเห็นนั้น เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทางภูมิศาสตร์ ที่มีความสลับซับซ้อน

    งานขุดอย่างต่อเนื่องในบอสเนียนี้มีความสำคัญอย่างมาก มันจะให้ผลการค้นพบที่ชัดเจน ที่สามารถเปลี่ยนแปลงมนุษยชาติได้ และจะได้รับการยอมรับทางประวัติศาสตร์อีกด้วย ปิรามิดบอสเนียแห่งนี้ ได้ถูกจัดวางอยู่บนเส้นแห่งภูมิปัญญา มันเชื่อมโยงกับ Stonehenge, กลุ่มมหาปิรามิดที่ Giza , ปิรามิดซีอาน (จีน), แอสตานาปิรามิด (คาซัคสถาน) และ Moody Pyramid (Galveston) เป็นการการจัดตำแหน่งดาวดาวที่อยู่ในกลุ่ม Alpha Reticulai


    ในด้านจุดประสงค์ :

    ปิรามิดอันศักดิ๋สิทธิ์ทุกๆแห่ง นั้นถูกจัดวางโครงสร้างทางเรขาคณิตไว้เป็นอย่างดี ไม่ว่ามันจะถูกธรรมชาติสร้างขึ้นหรือมนุษย์สร้างขึ้นก็ตาม มันกำลังมีบทบาทอย่างมากในขณะนี้ ในเหตุการณ์ " Cosmic Trigger Equinoxial" ในระหว่างนี้จนถึงปี 2012 จะมีความสำคัญสำหรับการเลื่อนระดับของดาวเคราะห์โลกอย่างมาก (Equinoxial คือวันที่พระอาทิตย์ตั้งฉากกับดาวเคราะห์โลก ซึ่งเกิดขึ้นปีละ 2 ครั้ง-ผู้แปล)

    ปิรามิดเหล่านี้ ทำหน้าที่เป็นกลไกรับสัญญาณจากคริสตัลไลน์ Grid และแจกจ่ายพลังงานไปยังพื้นที่ vortexial ทั่วโลกทั้งหมดมีการเรียงจัดตำแหน่งกัน เพื่อผ่านการสั่นสะเทือนแบบฮาร์โมนิค แล้วจึงปล่อยออกมาสู่แต่ละเขตข้อมูล รวมทั้งส่งต่อถึงบุคคลต่างๆที่มีปฏิกริยากับคริสตัลไลน์ Grid ทั้ง 144 เส้น ทำให้การรับ-ส่ง-ขยายสัญญาณออกมานั้นมีความคึกคักยิ่งขึ้น

    และปิรามิดเหล่านี้ ก็ทำหน้าที่คล้ายเป็นเครื่องป้องกันกระแสไฟฟ้ากระชากด้วย เพราะเป็นพลังงานที่สูงและเข้มข้นกว่าพลังงานเดิมของโลก มันเป็นปัจจัยหนึ่งต่อการเลื่อนระดับในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


    ในด้านการค้นพบ :

    การค้นพบเมื่อเร็วๆนี้ เกี่ยวกับเส้นทางภายในอุโมงค์บอสเนียปิรามิด เป็นเพียงการเริ่มต้น เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่จะส่งเสริมและแบ่งปันให้มวลมนุษย์ เราอยากจะบอกพวกคุณว่าโลกนี้เป็นหนี้ Dr.Osmangich อย่างสูง สำหรับความเพียรและการค้นหาข้อมูลเชิงลึกของเขา นี่คือจิตวิญญาณขั้นสูงคนหนึ่งที่ได้ทุ่มเทเวลาของชีวิตอย่างมาก เขาอยู่ที่นี่ ในขณะนี้ เพื่อความเข้าใจและสร้างปิรามิดเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในหลายพื้นที่ เพื่อวัตถุประสงค์ที่พิเศษมากและเขาอยู่บนเส้นทางที่แน่นอน และเขาจะได้รับการปกป้องที่ดีด้วย

    ขณะที่เกิดปฏิกิริยาต่อต้านจากนักวิชาการหลายคนในขณะนี้ ในการค้นพบของเขาเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ข้อมูลของเขาจะได้รับการยอมรับและใช้เป็นคู่มือพื้นฐานในการสืบค้นทางประวัติศาสตร์ อย่างไม่มีใครปฏิเสธได้ เมื่อห้องโถงใหญ่ที่มีจารึกอักษรเฮียโรกริฟฟิก ซึ่งจะถูกค้นพบภายใน 2-3 ปีนี้ จะพบว่า ในเวลา สภาวิทยาศาสตร์ และ กลุ่มผู่มีอำนาจในการตัดสินใจ เสียงจะเงียบลง และผลงานของ Dr.Osmanagich จะได้รับเครดิต

    ระบบความเชื่อเก่าๆในสองถึงสามทศวรรษที่ผ่านมา มันจะถูกลบล้าง และปรากฏการณ์ความเชื่อใหม่ๆจะมาแทนที่ คล้ายกับปิรามิดที่ซับซ้อนกันอย่างมากมายนี่แหละ หากทุนสำหรับการสำรวจยังคงสามารถเดินหน้าต่อไป แน่นอนมันจะต้องถูกสำรวจอย่างละเอียด และภายใน 5-7 อุปการณ์สำคัญที่ซ่อนอยู่ภายในนั้น มันจะทำให้โลกวิทยาศาสตร์ดูยุ่งเหยิงขึ้น ว่าแท้จริงแล้ว มันมีสิ่งมีชีวิตพิเศษที่ทรงภูมิปัญญา ที่ให้การสนับสนุนสิ่งเหล่านี้อยู่บนพื้นดินด้วยหรือนี่?

    ปิรามิดที่ Giza นี้เช่นกัน หากตรวจสอบกันให้ดี ทั้งในเชิงเส้นและเชิงลึกแล้ว ด้านล่างมีอุปกรณ์ที่เหลือเชื่อที่คล้ายๆ กับห้องที่เป็นความลับด้านล่างของโบสถ์เก่าหลายๆแห่งนั้นล่ะ และพีระมิดของอียิปต์ นั้นก็มีเครื่องมือที่มีความซับซ้อนสูง และคล้ายๆ กันในเชิงวัตถุประสงค์ ที่เรียกว่า 'โกลเด้นซันดิสก์' เหล่านี้ ตั้งอยู่ด้านล่าง ณ.จุดที่เป็นพื้นที่สำคัญ มันเป็นสิ่งที่ใช้ เพื่อควบคุมการใช้พลังงานเพื่อการรับ-ส่ง และ การเก็บรักษาพลังงาน มันก็คือต้นตอของเครื่องกำเนิดพลังงานที่สำคัญนั่นเอง..


    Phi Pyramid

    ความสัมพันธ์ในระบบตัวเลขของปิรามิด มีค่าความถี่ที่สอดคล้องกัน และสัมพันธ์กันอย่างบูรณาการ กับระบบโครงข่ายพลังงานของดาวเคราะห์โลก สถาปนิกและผู้สร้างมีความเข้าใจวัตถุประสงค์ ในตอนต้น ภายใต้การแนะนำของ "โทธ"(Thoth) และพันธมิตรชาวไซเรี่ยน และพลีอะเดียนส์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยจัดวางตำแหน่งโดยใช้ระบบดาว

    การจัดตำแหน่งของปิรามิดบนแผ่นดินโลก ถูกจงใจให้มีความสัมพันธ์กับมิติแห่งจักรวาลมากขึ้น นี่คือเหตุผลสำคัญในการที่ปิรามิด ได้ถูกสร้างขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก การค้นพบเมืองโบราณหรือปิรามิดใหม่ๆ นับว่าเป็นเรื่องสำคัญยิ่งของโลก เป็นการเปิดการทำงานร่วมกันกับค่าความถี่ที่สูงขึ้น และพลังงานที่เพิ่มสูงขึ้นของ 144 คริสตันไลน์ Grid เช่นกัน

    สาระสำคัญเกี่ยวกับโลกเกี่ยวกับค่าความถี่ฮาร์โมนิก ก็คือแม่เหล็กไฟฟ้าและรูปทรงทางเรขาคณิต หนึ่งคือการสร้าง และ สองมีส่วนอื่นๆเข้ามาสนับสนุน ทั้งสองนั้น เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพของมนุษย์สู่การมีจิตสำนึกทึ่สูงขึ้น การที่มนุษย์เข้าใจจิตสำนึกของตนเองมากขึ้น ก็จะยิ่งเข้าใจระบบเรขาคณิตอันซับซ้อนได้ดียิ่งขึ้นไปด้วย จะกลายเป็นความเข้าใจในระบบมิติอันหลากหลาย สู่รูปทรงเรขาคณิตที่เป็นความรู้ใหม่ๆ จนนับไม่ถ้วน

    นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นขณะนี้ สิ่งที่คุณเห็น มันจะเป็นหนึ่งก่อนแล้วจึงไล่เรียงตามมาในส่วนอื่นๆ เช่นเดียวกับโลก ซึ่งในขณะนี้ เป็นมิติที่ 3 ซึ่งโลกจะเลื่อนไปสู่มิติที่ 5 ในเร็วๆนี้ และไปสู่มิติที่ 12 ในครั้งต่อไป

    หากถามว่า อะไร ทำไมถึงต้องย้ายไปอยู่ในมิติที่ 5 หรือมิติที่ 12 มันไม่มีสิ่งใดๆคงที่หรอก ทุกสิ่งเป็นการเปิดใช้งานแบบไดนามิก ของจิตสำนึกที่สูงกว่าทั้งสิ้น มันถูกกระตุ้น เพื่อเปิดการทำงานในระดับของสติสัมปชัญญะ...และดำเนินไป สู่ความเข้าใจที่สูงขึ้นแบบก้าวกระโดด พร้อมๆกับการสะท้อนกลับมาอีกครั้ง มันมีแฟคเตอร์และกฎเกณฑ์หลายปัจจัยที่มีบทบาทบนแผ่นดินนี้ ที่จะเปลี่ยนโลกในการยกระดับสู่วิถีแห่งคอสมอส....

    ระบบเครือข่ายอันหลากหลายมิติ :

    เครื่องกำเนิดพลังปิรามิด,การบันทึกข้อมูลโดย Golden Sun Dise และกระบวนทัศน์ของคริสตัลไลน์ ทั้งหมดนี้กำลังถูกเพิ่มเติมและนำไปสู่ระบบใหม่ของดาวเคราะห์โลก เพื่อขยายมิติของโลกและมวลมนุษย์ เข้าสู่มิติใหม่อย่างสมบูรณ์ และเพื่อให้บอสเนียปิรามิด เล่นบทบาทสำคัญในหารฮาร์โมนิกกับดาวเคราะห์โลก นั่นก็คือ 'Phi' ฮาร์โมนิก ...อันเป็นเสียงสะท้อนในแง่มุมหลากมิติของผลึกคริสตัลไลน์

    ในความจริงเชิงซ้อน เมื่อการสั่นสะเทือนค่า Phi ได้เริ่มต้นขึ้น.. คริสตัลลไลน์ สามารถระเบิดแสงสะท้อนซ้ำๆ ของตัวเองออกมาในสนามพลังหลากมิตินั้นๆได้ มันจะเกิดเกลียวคลื่นสลับไปมาในแบบดู่ขนาน และดีดตัวแยกออกมาสองทิศทาง (คล้ายเกลียวในสาย DNA) ซึ่งเป็นรูปแบบทางเรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์ในเชิงฟิสิกค์ ที่สะท้อนไปยังค่า Phi รวมไปถึงรูปแบบของคริสตัลไลน์ ซึ่งคุณอาจเรียกมันว่า "สสารที่นิ่งสงบ"ก็ได้ ปิรามิดที่ถูกสร้างโดยบุคคลที่ไม่ธรรมดานั้น พวกเขามีจุดเริ่มต้นแต่ไม่มีวันสิ้นสุดภายในเวลาเชิงเส้นของคุณ

    หนึ่งในตัวอย่างที่น่าสนใจ เช่น Moody Tri-Pyramidal complex (Galveston เท็กซัส) นี่เป็นตัวอย่างของการเลียนแบบต่าองศาต่างๆที่ครบวงจร แห่งยุคปัจจุบันที่ได้สร้างไว้ ณ...ตำแหน่งประมาณ 7 ไมล์ทะเลจากชายฝั่ง (ตำแหน่งในปัจจุบัน-มหาสมุทรแปซิฟิก) กลุ่มปิรามิดต้นแบบอันซับซ้อนได้ถูกสร้างขึ้นในยุคของ Atlantean ขณะนั้น มีระดับน้ำทะเลที่ต่ำกว่าในยุคนี้ หลังจากที่ถูกน้ำท่วม และสูญเสียไปจากการถูกคลื่นสึนามิพัดถล่ม

    ฟั่งชั่นการทำงานได้ถูกทำซ้ำขึ้น มันได้รับการสร้างขึ้นใหม่บนเกาะที่ทันสมัยของยุคนี้ ดำเนินการด้วยพลังงานแบบของเดิม ในความเป็นจริงมันถูกส่งผ่านจากพลังงานรุ่นเดิม ในหลากมิติ มันไม่ใช่เหตุบังเอิญหรอก ที่ปิรามิด Moody นั้นตั้งอยู่บนเส้นเดียวกัน ละติจูดที่ 29 องศา ซึ่งเป็นเดียวกับมหาปิรามิดที่ Giza พอดี ข้อความทางศาสนาของคุณบอกคุณว่า พระผู้สร้าง นั้นไม่มีขีดจำกัดใดๆ ไม่มีเริ่มต้นและไม่มีสิ้นสุด (อัลฟาและโอเมก้า) นั่นคือความสิ่งศักดิ์สิทธิ์แท้จริง,ความจริงที่มนุษย์ต้องยอมรับ แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นที่เข้าใจได้ยาก

    ในทำนองเดียวกัน เราอยากจะบอกให้คุณทราบว่า เรขาคณิตอันศักดิ์สิทธิ์นั้นเป็นอันหนึ่งอันเดียวกับระบบของจักรวาลทั้งหมด ดังนั้น เราจึงขอให้คุณยอมรับความจริงอื่นๆด้วยว่า เรขาคณิตหรือค่า Phi นั้นเป็นสิ่งที่ไร้กาลเวลา ดังนั้น ภายในนั้นจึงไม่มีรูปทรงใดๆอยู่เช่นกัน....

    ในท้ายนี้ ....เราอยากจะบอกพวกคุณว่าปี 2012 นั้นเข้ามาใกล้แล้ว,ทั้งสิ่งที่ถูกซ่อนอยู่ หรือสิ่งที่อยู่ในเงา จะถูกเปิดเผย ซึ่งมันเป็นสิ่งจำเป็น ที่มนุษย์จะสามารถเข้าใจความจริงในประวัติศาสตร์ และความเป็นมาของดาวเคราะห์ของพวกเขาเองได้

    การกระตุ้นการทำงานของฮาร์โมนิกในปิรามิดนั้น ส่วนใหญ่เป็นไปเพื่อการยกระดับคลื่นความถี่ของแผ่นดินโลก มีเครื่องรับและเครื่องส่งสัญญาณของรหัสคริสตันไลน์ใหม่ อยู่ในนั้น ในระบบคลื่นแสงรูปแปดเหลี่ยมที่ถักทอกันแบบเชิงซ้อน ดังนั้น ปิรามิดที่ถูกสร้างบนจุด Grid อันสลับซับซ้อนทั้งหลาย เช่นที่บอสเนีย, หรือ ปิรามิดบนเนินดิน Toltec-Little Rock,Arkansas,Galveston-Mexico City, จีนและที่กัมพูชา เป็นตัวอย่างเพียงเล็กน้อย แต่มีความสำคัญอย่างยิ่ง...

    เราจะบอกคุณล่วงหน้า ว่าภายในไม่กี่ปีนี้ จะมีการการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ในประเทศกัมพูชา กับสิ่งที่ยังไม่ได้พบ และมันจะเหมือนกับสิ่งที่อยู่ห้องโถงภายในของบอสเนียปิรามิดด้วยเช่นกัน ฉันคือ Metatron และฉันได้บอกคุณเกี่ยวกับความจริงเหล่านี้ ...

    AAMetatron

    ที่มาhttp://palungjit.org/threads/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%9A%E0%B8%9B%E0%B8%B4%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C-%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%88%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B9%82%E0%B8%89%E0%B8%A1%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%B5-2011-%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B9%89.285193/page-2
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • bosnianpyramid.jpg
      bosnianpyramid.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.8 KB
      เปิดดู:
      2,444
    • metatron.jpg
      metatron.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.6 KB
      เปิดดู:
      21
    • 1516.jpg
      1516.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.7 KB
      เปิดดู:
      30
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2012
  7. พนมกุเลน

    พนมกุเลน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,618
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>กรุงเทพฯ ติดโผเมืองใหญ่เสี่ยงภัยธรรมชาติ อันดับ 1 อาเซียน</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD height=40><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4><TBODY><TR><TD class=body vAlign=middle align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=middle align=left>11 กรกฎาคม 2555 </TD><TD vAlign=middle align=left>



    <TD></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD></TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=middle align=center>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=400><TBODY><TR><TD vAlign=top width=400 align=center>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=center>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    เอเจนซีส์/ASTV ผู้จัดการออนไลน์ - ผลการศึกษาขององค์การว่าด้วยความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการพัฒนา หรือ “โออีซีดี” ระบุ กรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของไทยติด “อันดับ 10 ของโลก” และ “อันดับ 1 ในอาเซียน” ในฐานะเมืองใหญ่ที่มีความเปราะบางต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลก และถือเป็นเมืองสุ่มเสี่ยงอย่างยิ่งยวดต่อภัยคุกคามจากระดับน้ำทะเลที่เพิ่มสูงขึ้น และการทำลายล้างของคลื่น “สตอร์ม เซิร์จ” โดยคาดว่า มูลค่าทรัพย์สินในกรุงเทพฯที่สุ่มเสี่ยงต่อหายนะดังกล่าว อาจพุ่งสูงถึง 1.1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 34.9 ล้านล้านบาท) ในปี ค.ศ.2070 หรืออีก 58 ปี นับจากนี้

    รายงานขององค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศดังกล่าวซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1961 และมีฐานอยู่ที่กรุงปารีสของฝรั่งเศสระบุว่ามีเมืองท่ามากกว่า 130 แห่งทั่วโลกที่กำลังตกอยู่ในความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆต่อภัยคุกคามจากเหตุน้ำท่วมเพราะคลื่น “สตอร์ม เซิร์จ” , ภัยคุกคามจากพายุ รวมถึง การที่ระดับน้ำทะเลทั่วโลกเพิ่มสูงขึ้น และมีอุณหภูมิอุ่นขึ้นกว่าปกติ ซึ่งทางโออีซีดีระบุว่า กรุงเทพมหานครเป็นหนึ่งในเมืองใหญ่ ที่ขาดการวางแผนด้านการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพ และยังมีการบริหารจัดการในเชิงโครงสร้างที่ “ย่ำแย่” ซึ่งแน่นอนว่า จะยิ่งส่งผลให้มีคนกรุงเทพฯต้องตกอยู่ในความเสี่ยงจากภัยคุกคามดังกล่าวมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับในอีกหลายเมืองใหญ่ทั่วโลก

    ผลการศึกษาขององค์การระหว่างประเทศซึ่งมีสมาชิก 34 ชาติดังกล่าวระบุว่า เมืองหลวงของไทยซึ่งมีประชากรอาศัยอยู่ไม่ต่ำกว่า 12 ล้านคนซึ่งครั้งหนึ่งเคยถูกขนานนามว่า “เวนิสตะวันออก” แห่งนี้ อาจตกอยู่ในอันตรายจากภัยคุกคามจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศโลกมากขึ้น ซึ่งภายในปี ค.ศ. 2070 ประชากรของกรุงเทพฯ ไม่ต่ำกว่า 5.1 ล้านคนจะตกอยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยงที่จะได้รับผลกระทบมากที่สุดจาก “สารพัดภัยธรรมชาติ”ไม่ว่าจะเป็นปรากฏการณ์คลื่นซัดกระหน่ำชายฝั่ง น้ำท่วม หรือ พายุ

    ขณะที่มูลค่าทรัพย์สินในเมืองหลวงของไทยที่สุ่มเสี่ยงถูกทำลาย ก็คิดเป็นวงเงินมหาศาลถึง 1.1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือกว่า 34.9 ล้านล้านบาท และทำให้กรุงเทพฯกลายเป็นมหานครที่เสี่ยงต่อภัยคุกคามจากสภาพอากาศโลกมากที่สุดเป็นอันดับที่ 10 ของโลก แต่เป็นเมืองที่มีความเสี่ยงสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 1 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

    ด้านโฮเซ อังเฆล กูร์เรีย อดีตนักการทูตชาวเม็กซิกัน วัย 62 ปี ในฐานะเลขาธิการใหญ่ของโออีซีดี ออกมาเปิดเผยว่า เหตุน้ำท่วมครั้งใหญ่ในประเทศไทยที่เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้วและสร้างความเสียหายเป็นวงเงินมากกว่า 45,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.43ล้านล้านบาท) นั้น ถือเป็นสัญญาณเบื้องต้นที่บ่งชี้ว่า นับจากนี้เมืองหลวงของไทยจะต้องเผชิญกับภัยพิบัติทางธรรมชาติที่มีแนวโน้มรุนแรงมากขึ้น

    ทั้งนี้ รายงานของโออีซีดีระบุว่า 10 เมืองใหญ่ของโลกที่สุ่มเสี่ยงจะถูกทำลาย หรือเสี่ยงได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศโลกมากที่สุด คือ เมืองไมอามี มลรัฐฟลอริดา ของสหรัฐฯ, นครกว่างโจว ของจีน, มหานครนิวยอร์กและเมืองนวร์ก ของสหรัฐฯ, เมืองโกลกาตาหรือกัลกัตตาของอินเดีย,นครเซี่ยงไฮ้ของจีน , เมือง มุมไบของอินเดีย, เมืองเทียนจินหรือเทียนสินของจีน, กรุงโตเกียว เมืองหลวงของญี่ปุ่น, เขตปกครองพิเศษฮ่องกงของจีน และปิดท้ายด้วยกรุงเทพมหานครของไทย ในอันดับที่ 10



    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=400><TBODY><TR><TD vAlign=top width=400 align=center>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=center>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=400><TBODY><TR><TD vAlign=top width=400 align=center>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=center>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=400><TBODY><TR><TD vAlign=top width=400 align=center>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=center>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center><TBODY><TR><TD vAlign=top align=center><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=400><TBODY><TR><TD vAlign=top width=400 align=center>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=5 vAlign=top align=center>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    [​IMG]


    การทำความดี เป็นเกียรติยศของชีวิต (โตฏกฉันท์ ๑๒)


    [​IMG]

    " วันคืนล่วงไป เรากำลังทำอะไรอยู่ "



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  8. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    12 ก.ค. 55 คนละเรื่องเดียวกัน

    26 เม.ย. 47 จานบินประจัญบาน
    ในภาพนิมิต ได้เห็นอากาศยานของชาวโลกต่อสูกับยานบินนอกโลก

    ภาพที่สอง เป็นภาพของยานบินนอกโลกมาเป็นกองทัพ

    ภาพที่สาม เป็นยานนอกโลกได้ส่งมนุษย์ต่างดาวลงมาช่วยเหลือมนุษย์บนโลกซึ่งมีทั้งฝ่ายดีและไม่ดี ขอสนับสนุนบทความของ ท่านอัญญาสิทธิ์ ว่าฝ่ายไม่ดีจะมีเขาอยู่บนหัวด้วย

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน

     
  9. Limtied

    Limtied เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    822
    ค่าพลัง:
    +3,662
    [​IMG] ในปัจจุบันชาวโลกชอบย้ำให้เห็นแต่ข่าวร้ายเป็นส่วนใหญ่ เช่น อุบัติเหตุ, ข่าวผิดศีลทั้ง ๕ ข้อ และพยายามย้ำข่าว - ตีข่าว - กวนข่าว
    ให้ละเอียดลงๆ จนผู้ดู - ผู้ฟังชิน กลายเป็นฌานในความชั่ว จิตชินกับความเลว ทำให้มีวิตกจริต ตีตนไปก่อนไข้ เกิดมงคลตื่นข่าว ได้อาหารที่เป็นพิษ บริโภคทางตาและทางหู ล้วนเป็นอกุศลกรรมทั้งสิ้น หากตายในขณะนั้นจิตก็เศร้าหมองไปสู่ทุคติทั้งนั้น
    [​IMG] จำไว้ทุกอย่างไม่เที่ยง อย่าไปคิดล่วงหน้า จิตจักเป็นทุกข์ พึงพยายามปล่อยวางเข้าไว้อยู่ในปัจจุบัน ให้แก้ไขปัญหาในปัจจุบัน แล้วจิตจักไม่วุ่นวาย<O:p></O:p>
    [​IMG] ไม่มีใครเกิดมาแล้วจักไม่มีปัญหาทุกคนมีปัญหาเหมือนกันหมด เพียงแต่ต่างกรรม ต่างวาระ เท่านั้นเอง
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ที่มา. http://www.tangnipparn.com/pakinnaka9.html ปกิณกะธรรม เล่มที่ 9
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 กรกฎาคม 2012
  10. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    12 ก.ค. 55 สติปัญญา

    สติ แยกแยะถูกผิด
    ปัญญา นำมาซึ่งประโยชน์

    ขาดสติขาดปัญญาคือผู้รู้น้อย

    ใจเปิด กว้างไกล ไพศาล
    ย่อมยัง นำเกิด ปัญญา
    มีสติ อีกทั้ง ปัญญา
    นำพา ชีวี ปลอดภัย

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 กรกฎาคม 2012
  11. k_isara 1

    k_isara 1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    521
    ค่าพลัง:
    +7,059
    12 ก.ค. 55

    ตีนตะขาบ วางแนวราบ คาบเขตแดน
    ตรงแว่นแคว้น เขตแดนไทย ใกล้เพื่อนบ้าน
    แต่กลับขึง ผ้าสีขาว คงจะอาน
    ให้ระวัง ถ้าอยู่ใกล้ ย้ายจะดี

    องค์อินทร์ ๙๗
    ทำการแทน
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 กรกฎาคม 2012
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อาถรรพ์ศุกร์ 13
    (โหรโสรัจจะ เตือนให้ระวัง อาจมีการเผาบ้านเผาเมืองรอบสอง)

    [​IMG]

    กรกฎาคม 2555 โจรใต้ค้ำฟ้า ตลาดหุ้นเลวร้ายสุดเยียวยา ไฟบรรลัยกัลป์

    ปลายเดือน(กรกฏาคม)ประเทศไทยค่อนข้างย่ำแย่ ถูกเหล่าขบวนการแบ่งแยกดินแดนทางใต้ทำการเผาโรงเรียนหลายแห่ง ผู้นำประเทศถูกลอบทำร้าย จะเกิดอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ ไฟป่าเผาผลาญไปจำนวนมาก ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนทุกแห่ง การลอบวางเพลิง วางระเบิด การเมืองระส่ำระสายและภัยรอบข้าง ทำให้ดูเหมือนเกิดความคับขัน

    เฉพาะท่านที่สนใจ อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ครับ

    'ภัยพิบัติ ปฏิวัติ ความตาย...' กับ 'โสรัจจะ นวลอยู่' ผ่าชะตา พ.ศ.2555 มะโรง ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2012
  13. สิงห์สมุทร

    สิงห์สมุทร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2011
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +182
    ขอพระองค์จงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน..
    เคยเห็นข้าราชการไทยระดับสูง..ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าหัวอยู่..คนใดบ้างไหม..ที่ติดดินแบบพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย..ในยามที่ประชาชนทุกถิ่นที่อาศัยแผ่นดินไทยเดือดร้อน..เช่นภาพแบบนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 04_1_~1.jpg
      04_1_~1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.8 KB
      เปิดดู:
      41
    • 1743.jpg
      1743.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.5 KB
      เปิดดู:
      51
    • king53.jpg
      king53.jpg
      ขนาดไฟล์:
      30.9 KB
      เปิดดู:
      31
    • original_king16.jpg
      original_king16.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.6 KB
      เปิดดู:
      33
    • N3.jpg
      N3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      36.3 KB
      เปิดดู:
      42
    • 1304675663.jpg
      1304675663.jpg
      ขนาดไฟล์:
      104.7 KB
      เปิดดู:
      40
  14. อนิจฺจํ

    อนิจฺจํ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    1,374
    ค่าพลัง:
    +2,949

    ถึงผมจะเป็นข้าราชการตัวน้อยกระจ้อยนิด
    แต่ชีวิตนี้พลีแล้ว เพื่อชาติ ศาสนา
    และองค์พระมหากษัตริย์
    ไม่มีแล้วกษัตริย์ของชาติใด
    จะยิ่งใหญ่ เปี่ยมด้วยพระบารมี
    เท่าพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย

    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไทคี คือ เนบิรุ ?
    [​IMG]


    Falkman สมาชิก

    เมื่อหลายปีก่อน พวกเราคิดว่าเรามีดาวเคราะห์ทั้งหมดเก้าดวง แต่ตอนนี้อวกาศทั้งหมดดูยุ่งยากไปมากว่า และการตามหาดาวเคราะห์ดวงใหญ่ก็ได้ทำขึ้นเรื่อยๆ

    เมื่อดาวพลูโตถูกเอาออกจากระบบ สุริยะจักรวาลเมื่อห้าปีก่อน พวกเราช๊อคไปตามๆ กัน มีดาวเคราะห์แปดดวงรู้สึกไม่ค่อยจับใจเท่าไหร่ โรงเรียนต่างๆ ทั่วโลกต้องสอนเด็กใหม่ว่าดาวเคราะห์มีแปดดวงเพื่อให้คล้องจองกัน ก็เป็นการโชคดีอย่างหนึ่งที่นักวิทยาศาสตร์มีหลักฐานว่ามีดาวเคราะห์ดวงที่เก้า ที่ซ่อนอยู่หลังดาวพลูโต และยิ่งไปกว่านั้น มันใหญ่มาก

    หลักฐานต่างๆ เก็บรวบรวมโดยกล้องดูดาวของนาซ่า แสดงให้เห็นดึกเจ้าดาวนี้นอกๆ ขอบสุริยะไกลออกไป และเจ้าดาวดวงนี้ถูกตั้งชื่อว่า "ไทคี" ภาษาอังกฤษเขียนว่า Tyche ซึ่งถูกตั้งโดยนักดาราศาสตร์ที่บอกว่าเจ้าดาวนี้เป็นดาวเคราะห์ หลักฐานชุดแรกจเกี่ยวกับเจ้าดาวไทคี จะถูกออกมาในเดือนเมษายน นักวิทยาศาตร์สองคนกล่าวว่า เจ้าดาวนี้จะเผยตัวเองภายในสองปีถ้าไม่เป็นอย่างนั้นพวกไม่ง่ายเลยที่จะเห็นเจ้าดาวนี่ในอายุของพวกเรา

    ไทคี ถูกสงสัยว่าจะมีมวลมากกว่าดาวพฤหัสสี่เท่าและ วงโคจรของไทคีประมาณ 15,000 เท่า ไกลกว่าระยะทางโลกถึงพระอาทิตย์ และ 375 เท่าของระยะทางระหว่างดาวพลูโตกับพระอาทิตย์ ไทคีเป็นไปได้ที่ส่วนประกอบหลักคือไฮโดรเจนและฮีเลี่ยม และบรรยากาศคล้ายดาวพฤหัสเลย Professor Whitmire บอกว่ากำลังรอดูอยู่ว่าไทคีจะมีประจันทร์เป็นของตัวเองไหม

    และข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้บอกว่าเจ้าไทคีจะมีอุหณหภูมิอุ่นกว่าดาวพลูโต ประมาณ สี่ถึงห้าเท่า คาดว่าประมาณ -73C (-99F) ความร้อนเหล่านี้หลงเหลือจากที่ไทคีฟอร์มตัวเองขึ้นมา และมันจะใช้เวลานานที่ทำให้ดาวขนาดใหญ่นี้เย็นขึ้น ในไม่ช้านี้เราก็คงจะกลับไปบอกว่า เรามีดาวเคราะห์เก้าดวงในระบบสุริยะจักรวาลของเรา

    16-02-2011, 05:54 AM

    solarman สมาชิก

    สงสัยว่าจะเป็นการกลบเกลื่อนข่าว (Disinformant) เรื่อง planet x อีกหรือเปล่า หลังจากที่มีนักดาราศาสตร์ออสเตรเลีย บอกว่าเราอาจได้เห็นดวงอาทิตย์สองดวงในปี 2012 เนื่องจากซูเปอร์โนวาเบลิกีส ซึ่งอยู่ห่างออกไป 600 ปีแสง แต่มีกระแสตอบรับจากนักวิชาการไม่ค่อยดี เลยดึงกระแสดาวก๊าซ "ทีค-กี (Tyche)" มาแทน ซึ่งความเป็นไปได้มีมากกว่า เพราะอยู่ห่างดวงอาทิตย์แค่ 15000 AU ถ้าปี 2012 เราเห็นดวงอาทิตย์สองดวงก็จะได้บอกว่าเป็น Tyche นั่นเอง

    17-02-2011, 01:52 AM

    swkarantee สมาชิก

    ได้ยินมาว่า ไทคี คือ เนบิรุ(planet x) ค่ะ (ได้ยินจากลูกศิษย์พระอาจารย์รัตน์ค่ะ)ไปอบรมมาเมื่อ 26-27 ก.พ. ที่ผ่านมาค่ะ ท่านไม่ได้บอกรายละเอียดค่ะ แต่ท่านแจ้งข่าวให้ทราบว่าตอนนี้นาซ่าค้นพบแล้ว ซึ่งสรุปว่าไทคี คือ planet x (หรือเนบิรู) นั่นเองค่ะ (พอดีตอนอบรมเวลาน้อย เลยไม่ได้เข้าไปซักถามค่ะ) อาจจะขาดการอ้างอิงทางวิชาการ แต่ส่วนตัวคิดว่าเป็นนิมิตของพระอาจารย์ค่ะ

    03-03-2011, 12:07 PM

    ที่มา http://palungjit.org/threads/%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%9A%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B9%8C%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B9%88%E0%B8%8A%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD-%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%B5-tyche-%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%A1%E0%B8%A7%E0%B8%A5%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%9E%E0%B8%A4%E0%B8%AB%E0%B8%B1%E0%B8%AA-4-%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%B2.280043/

    คำทำนายเรื่องดาวเนบิรุ มีดังนี้
    (ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะครับ)

    ดาวที่ชื่อว่า Planet X NIBIRU ที่มีวงโคจรตัดกับวงโคจรของโลกเราจะตัดผ่านมาใกล้โลกอีกครั้ง ดาวดวงนี้จะผ่านมาที่วงโคจรของเราทุกๆ 3,600 ปี นั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทวีปแอตแลนติกหายไป นั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเรื่องโนฮากับเรือสมัยน้ำท่วมโลก ดาวดวงนี้จะเข้ามาใกล้โลกเรื่อยๆ

    ปี 2009 จะสามารถมองเห็นทางขั้วโลกใต้ด้วยกล้องส่องดาว

    ปี 2011 จะสามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ขนาดเท่าดวงจันทร์ของเรา ดาวดวงนี้เป็นสีแดง

    ปี 2012 จะเริ่มมีปฏิริยาต่อมวลสภาพอากาศบนโลก เศษหินในอวกาศที่มากับดาวนิบิรุจะตกลงมาบนพื่นโลก เป็นฝนดาวตกอันตรายต่อมวลชีวิตทั้งโลก(ฝนอุกกาบาต)

    วันที่ 21 ธันวาคม 2012 หายนะครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดบนพื้นแผ่นดิน อย่างใครไม่เคยคาดคิดมาก่อน

    วัน14 กุมภาพันธ์ 2013 วันนั้นเป็นวันที่ โลก +นิบิรุ+ดวงอาทิตย์ โคจรมาอยู่แนวแกนเดียวกัน แกนแม่เหล็กโลกจะเปลี่ยนไป โลกจะหยุดหมุนรอบตัวเอง 3 วัน แผ่นดินจะแยกตัวเป็นเสี่ยง น้ำทะเลจะเป็นคลื่นมหาอภิสึนามิ ถล่มตามเมืองชายทะเลทุกแห่ง เมื่อแผ่นดินเคลื่อนตัวตามเปลือกโลก ลาวาก็จะทะลักขึ้นมาเกิดเป็นภูเขาไฟมากมาย ที่เคยอยู่ใต้ท้องน้ำก็จะโผล่มาอยู่เหนือน้ำ ที่เคยเป็นยอดเขาอาจจะยุบตัวลงไปเบื้องล่าง


    แน่นอนผู้คนหลายล้านชีวิตต้องจบลง บ้านเมืองถล่มทลายไม่เหลือหลอ เราจะไปหลบภัยที่ไหนได้?..เหตุการณ์ที่เลวร้ายเกินกว่าเราจะสามารถบรรยายถึงได้จะเกิดขึ้นจนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2014 ดาวนิบิรุก็เริ่มเคลื่อนตัวห่างจากโลกเราไปเรื่อยๆ โลกเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ......ถึงเวลานั้นจะเหลือผู้รอดชีวิตสักกี่คน? ปี 2014 เป็นจุดเริ่มต้นของมนุษชาติอีกครั้งหนึ่ง

    เรื่องนี้จะเป็นจริง หรือจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ อีกไม่นานเกินรอ ไม่เกินสามปีดาวที่มีชื่อว่า นิบิรุ NIBIRU ก็จะโผล่มาให้เห็นแล้ว ถ้ามันโผล่มาให้เห็นจริง เริ่มที่ขั้วโลกใต้ แสดงว่าคำทำนายของนักดาราศาตร์นั้นเป็นจริง....เข้าแล้ว ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องรักกันให้มาก เวลามีเหลืออยู่น้อย ใครจะทะเลาะกันเรื่องอำนาจบารมีอะไรก็ช่างเขาเถอะครับ ถึงวันแห่งโลกาวินาศมาถึง อำนาจบารมี เงินทอง ก็ไม่สามารถปกป้องใครได้..


    ที่มา http://board.goosiam.com/html/0112164.html
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2012
  16. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860
    คำทำนายเรื่องดาวเนบิรุ มีดังนี้
    (ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณด้วยนะครับ)

    ดาวที่ชื่อว่า Planet X NIBIRU ที่มีวงโคจรตัดกับวงโคจรของโลกเราจะตัดผ่านมาใกล้โลกอีกครั้ง ดาวดวงนี้จะผ่านมาที่วงโคจรของเราทุกๆ 3,600 ปี นั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ทวีปแอตแลนติกหายไป นั่นอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเรื่องโนฮากับเรือสมัยน้ำท่วมโลก ดาวดวงนี้จะเข้ามาใกล้โลกเรื่อยๆ

    ปี 2009 จะสามารถมองเห็นทางขั้วโลกใต้ด้วยกล้องส่องดาว

    ปี 2011 จะสามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า ขนาดเท่าดวงจันทร์ของเรา ดาวดวงนี้เป็นสีแดง

    ปี 2012 จะเริ่มมีปฏิริยาต่อมวลสภาพอากาศบนโลก เศษหินในอวกาศที่มากับดาวนิบิรุจะตกลงมาบนพื่นโลก เป็นฝนดาวตกอันตรายต่อมวลชีวิตทั้งโลก(ฝนอุกกาบาต)

    วันที่ 21 ธันวาคม 2012 หายนะครั้งยิ่งใหญ่จะเกิดบนพื้นแผ่นดิน อย่างใครไม่เคยคาดคิดมาก่อน

    วัน14 กุมภาพันธ์ 2013 วันนั้นเป็นวันที่ โลก +นิบิรุ+ดวงอาทิตย์ โคจรมาอยู่แนวแกนเดียวกัน แกนแม่เหล็กโลกจะเปลี่ยนไป โลกจะหยุดหมุนรอบตัวเอง 3 วัน แผ่นดินจะแยกตัวเป็นเสี่ยง น้ำทะเลจะเป็นคลื่นมหาอภิสึนามิ ถล่มตามเมืองชายทะเลทุกแห่ง เมื่อแผ่นดินเคลื่อนตัวตามเปลือกโลก ลาวาก็จะทะลักขึ้นมาเกิดเป็นภูเขาไฟมากมาย ที่เคยอยู่ใต้ท้องน้ำก็จะโผล่มาอยู่เหนือน้ำ ที่เคยเป็นยอดเขาอาจจะยุบตัวลงไปเบื้องล่าง


    แน่นอนผู้คนหลายล้านชีวิตต้องจบลง บ้านเมืองถล่มทลายไม่เหลือหลอ เราจะไปหลบภัยที่ไหนได้?..เหตุการณ์ที่เลวร้ายเกินกว่าเราจะสามารถบรรยายถึงได้จะเกิดขึ้นจนถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2014 ดาวนิบิรุก็เริ่มเคลื่อนตัวห่างจากโลกเราไปเรื่อยๆ โลกเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ......ถึงเวลานั้นจะเหลือผู้รอดชีวิตสักกี่คน? ปี 2014 เป็นจุดเริ่มต้นของมนุษชาติอีกครั้งหนึ่ง

    เรื่องนี้จะเป็นจริง หรือจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ อีกไม่นานเกินรอ ไม่เกินสามปีดาวที่มีชื่อว่า นิบิรุ NIBIRU ก็จะโผล่มาให้เห็นแล้ว ถ้ามันโผล่มาให้เห็นจริง เริ่มที่ขั้วโลกใต้ แสดงว่าคำทำนายของนักดาราศาตร์นั้นเป็นจริง....เข้าแล้ว ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องรักกันให้มาก เวลามีเหลืออยู่น้อย ใครจะทะเลาะกันเรื่องอำนาจบารมีอะไรก็ช่างเขาเถอะครับ ถึงวันแห่งโลกาวินาศมาถึง อำนาจบารมี เงินทอง ก็ไม่สามารถปกป้องใครได้..


    ที่มา http://board.goosiam.com/html/0112164.html<!-- google_ad_section_end -->

    *********************************************************

    คำพยากรณ์ข้างบนนี้ มีความใกล้เคียงกับที่คุณน้า Mythi ได้แจ้งให้กับ กัปตัน บิล

    ฉะนั้นใครที่คิดว่า 21 ธันวาคม 2012 จะไม่เกิดอะไรขึ้นก็คงต้องพิจารณากันเองเอง
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    21 ธ.ค.55-14 ก.พ.56 เป็นคนละเรื่องเดียวกัน ?

    [​IMG]

    โลกจะตีลังกากลับหัว,แกนแม่เหล็กพลิกกลับขั้ว,ดาวเนบิรุ,พระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก,คนจะเห็นพระอาทิตย์ขึ้นสองดวง คนจะเห็นพระจันทร์ขึ้นสองดวง,คนจะเปลี่ยนสภาพเดินเป็นคลาน,แผ่นดินถิ่นอธรรมจะถล่มเป็นทะเล,วันเวลาที่ 11-11 หายนะโลก,โลกมนุษย์จะมืดมิด 49 วัน ฯลฯ ทั้งหมดนี้อาจจะหมายถึงเรื่องเดียวกัน ?

    จากคำพยากรณ์ของ อ.ปริญญา ตันสกุล ได้กล่าวถึงเหตุการณ์วันชำระโลกเอาไว้ว่า

    ดาวเคราะห์โลกจะค่อย ๆ ม้วนตัวก้มหัวเอาขั้วโลกเหนือ คว่ำลงแทนที่ตำแหน่งขั้วโลกใต้อย่างช้า ๆ โดยมีน้ำหนักจากขั้วโลกเหนือที่ไหลลงสู่ด้านล่าง และก้อนน้ำแข็งขนาดยักษ์ทางด้านขั้วโลกใต้ช่วยส่งเสริม กระบวนการทางเทคนิคนี้ให้แนบเนียนกลมกลืนยิ่งขึ้น เมื่อขั้วโลกเหนือย้ายตนเองไปสู่ขั้วโลกใต้แล้วก็จะค่อย ๆ พลิกม้วนตัวขึ้นเพื่อย้อนคืนสู่ตำแหน่งเดิมของตนต่อไป โดยไม่ย้อนรอยเดิม แนวแกนหมุนรอบตัวเองตำแหน่งใหม่ในยุคพลังงานใหม่ก็คือ 22 องศากับแนวดิ่ง เพื่อสร้างฤดูกาลใหม่ที่สมดุลให้กับมนุษย์ยุคพลังงานใหม่แห่งโลกเสรี ระยะเวลาที่โลกม้วนตัวตีลังกาครบ 1 รอบ จะใช้เวลาดำเนินการทั้งสิ้น 30 วัน!

    คำพยากรณ์นี้สอดคล้องกับคำทำนายของศาสนาอิสลาม ที่บอกเอาไว้ว่าในวันเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่นั้น ผู้คนจะได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก ซึ่งถ้าเกิดปรากฎการณ์โลกม้วนตัวตีลังกา เกิดขึ้นจริงก็จะทำให้ทิศต่างๆ เกิดการกลับด้านขึ้นเนื่องจากโลกหมุนผิดทิศทางไปจากเดิมนั่นเอง จึงทำให้ผู้คนมองเห็นว่าพระอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตก

    ในปัจจุบันนี้นักวิทยาศาสตร์ก็กำลังค้นพบแล้วว่า สนามแม่เหล็กโลกกำลังพลิกกลับขั้วจากขั้วโลกเหนือเป็นขั้วโลกใต้อย่างช้าๆ ถ้าในวันข้างหน้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 30 วัน (ทำให้เกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิดพร้อมกันหลายๆ ลูก) ก็จะเป็นวันล้างโลกตามที่ได้ระบุไว้ในคำพยากรณ์โบราณอย่างไม่ต้องสงสัย

    ที่มา http://www.dek-d.com/board/view.php?id=991114
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2012
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สลด! ฟ้าผ่าฝูงแกะตายเกลื่อน 173 ตัว

    [​IMG]

    เกิดเหตุฝนฟ้าคะนอง ในพื้นที่แถบภูเขาในเขตปกครองตนเองซินเจียง ฝูงแกะพยายามหลบฝนใต้ต้นไม้ ซึ่งพอดีมีฟ้าผ่าลงมา ทำให้ปกะกว่า 173 ตัวล้มตายเกลื่อน ส่วนเด็กหนุ่มวัย 18 ที่ดูแลฝูงแกะ โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

    13 ก.ค. 55 เกิดเหตุฟ้าผ่ากลางทุ่งหญ้าในพื้นที่แถบภูเขาในเขตปกครองตนเองซินเจียง อุยกูร์เมื่อวันอังคาร ทำให้แกะตายรวม 173 ตัว เด็กหนุ่มชาวมองโกเลียวัย 18 ปีที่ดูแลแกะฝูงนี้ บอกว่า ฝนเริ่มตกลงมาอย่างหนักเมื่อเวลาราวเที่ยงคืน และเริ่มมีลูกเห็บลงในอีกเกือบหนึ่งชั่วโมงถัดมา ทำให้เขาต้องหาที่หลบฝนและลูกเห็บ ขณะเดียวกันฝูงแกะก็พยายามวิ่งไปหลบฝนใต้ต้นสน แต่มีฟ้าผ่าลงมา ทำให้แกะล้มตายเกลื่อน นอกจากนี้แกะอีก 30 ตัวถูกกระแสน้ำท่วมซัดจมหายไป

    พ่อของเด็กหนุ่ม เล่าว่า กลิ่นเนื้อแกะที่ถูกเผาไหม้จากฟ้าผ่าคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ และหากเขาอยู่ที่ในที่เกิดเหตุตอนนั้น คงจะไม่เกิดเหตุน่าเศร้าใจแบบนี้ แกะเหล่านี้เป็นรายได้หลักของครอบครัว เขาและลูกชายเลยพยายามเก็บหนังแกะไว้ขายและฝังซากแกะทั้งหมด

    เกษตรกรผู้เลี้ยงแกะอีกคน บอกว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีแกะตายเพราะฟ้าผ่ามากมายขนาดนี้ สาเหตุเป็นเพราะเด็กไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอันตรายหากแกะหลบใต้ต้นไม้ช่วงที่ฟ้าคะนอง เพราะต้นไม้สูงอาจเป็นสื่อกลางให้ฟ้าผ่าลงมา นอกจากนี้ขนแกะมีไฟฟ้าสถิตย์ด้วยทำให้เสี่ยงถูกฟ้าผ่าได้ง่าย พร้อมกับเสนอว่าทางการท้องถิ่นควรตั้งสายล่อฟ้าบนยอดเขา

    ที่มา สลด!ฟ้าผ่าฝูงแกะตายเกลื่อน173ตัว คมชัดลึก : ต่างประเทศ : ข่าวทั่วไป

    หมายเหตุ

    สนามแม่เหล็กโลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย พายุสุริยะ พายุฟ้าผ่า จะทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ โปรดระวังโลหะที่เป็นสื่อของกระแสไฟฟ้าต่างๆ เช่น สร้อย แหวน นาฬิกา หัวเข็มขัด ในร่างกายของท่านและบุตรหลานของท่านเอาไว้ให้ดีด้วยนะครับ ทางทีดีควรเปลี่ยนเป็นพลาสติก หรือวัสดุอื่นๆที่ไม่เป็นสื่อกระแสไฟฟ้า จะได้ปลอดภัยจะฟ้าผ่าครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2012
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    "สงครามกลางเมือง"ผมฝันร้ายไปหน่อย !!!
    (หมอนิดฝันตรงกับ โสรัจจะ นวลอยู่ เป๊ะเลย)

    [​IMG]

    อีกไม่นานเกินรอ...บ้านเมืองจะร้อนระอุไปทุกหย่อมหญ้า แผ่นดินจะลุกเป็นไฟ "กลียุค" จะเกิดขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ประเทศไทยจะเหมือน หรือ คล้ายๆประเทศ ลิเบีย ตูนีเซีย อียิปต์ ประชาชนส่วนหนึ่งจะจับอาวุธออกมาต่อสู้กันอย่างดุเดือด

    ประชาชนอีกจำนวนมากจะอพยพออกจากเมืองหลวงของประเทศ เจ้าหน้าที่บ้านเมืองคุมสถานการณ์ลำบาก การต่อสู้จะเป็นไปอย่างดุเดือด เลือดพล่าน ความสูญเสียจะเกิดขึ้นอย่างรุนแรงทั้งชีวิตและทรัพย์สิน เศรษฐกิจพังพินาศไปทั่ว

    ธนาคาร ร้านค้า โรงงาน บริษัทหลายแห่งจะปิดกิจการไประยะหนึ่ง ผู้คนจะแตกตื่นแห่ไปถอนเงินจากธนาคารจนอลม่านไปหมด สินค้าอุปโภค บริโภคจะถูกตักตุน และขึ้นราคา ไฟจะลุกไหม้หลายแห่ง หลายจังหวัด การก่อวินาศกรรมจะเกิดขึ้นหลายจุด จรวจอาร์พีจี จะปลิวว่อน เสียงปืนจะดังไปทั่ว สถานที่ราชการจะตกเป็นเป้าหมาย บ้านของผู้ใหญ่ในบ้านเมืองจะถูกโจมตี.......และ..ฯลฯ

    เอ๊ะ...............ผมฝันร้ายไปหน่อย.................

    โดย... หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ
    ผ่าน Facebook วันเสาร์ที่ 14 / 7 / 2555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 00641.jpg
      00641.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.1 KB
      เปิดดู:
      756
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2012
  20. Power of earth

    Power of earth เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +1,105
    ผมว่าไม่เกิด หลอกครับทำนายนั้นอาจเกิดจริง......แต่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทำไม่ให้เกิดหรือเกิดในรูปแบบอื่น เช่น ภัยธรรมชาติ..... เพราะหมอทั้งสองก็เคยทำว่าเกิดแต่ไม่เกิด บารมีในหลวงยังคงช่วยคุมภัยให้กับประเทศอยู่ ในหลวงทรงขยับเรื่องใดเรื่องนั้นก็จะเกิด.......อย่างเช่นทรงให้กำแพงกันน้ำที่ศิริราชจากที่มีอยู่แล้ว เพิ่มเป็น 2 เมตร........
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...