ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
     
  2. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    [​IMG]
    คุณบัญชา(ใส่เสื้อกั๊ก) ช่างใหญ่ฝ่ายเครื่องบิน จากสนามบินดอนเมือง มายืนยันว่าแสงไฟที่เห็นบนท้องฟ้านั้น แตกต่างจากเครื่องบินแน่นอน
    โดยการสังเกตที่ปลาบปีกทั้งสองข้าง จะเห็นไฟที่ปีกซ้ายเป็นสีเขียวและไฟสีแดงที่ปีกซ้าย และตำแหน่งไฟจุดอื่นๆตามมาตรฐานการบิน
    แต่ที่เห็นต่างออกไปมาก เป็นไฟแฟรต สว่างวาป จังหวะไม่สม่ำเสมอ และพอข้างล่างบอกให้กระพริบไฟส่งสัญญาณ เค้าก็กระพริบเล่นไฟให้ชมได้อีกเหมือนไฟดิสโก้ทีเดียวครับ
     
  3. yutkanlaya

    yutkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    865
    ค่าพลัง:
    +4,403
    มนุษย์ต่างดาวนั้น ก็คือกันกับมนุษย์โลก
    ต่างกันเพียงเขาเหล่านั้น อยู่ในพรหมโลก
    อันมีคุณลักษณะพิเศษ คือ พรหมวิหารจิต
    ซึ่งมนุษย์โลก ย่อมสามารถ พัฒนาได้ เสมอ
    (ping) (ping) (ping) (ping) (ping)
    ดังที่ปรากฎนั้น เขามา เพื่อ รักษาโลก
     
  4. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    จำได้ค่ะ..... ยินดีต้อนรับนะคะ

    และหวังว่าคงได้พบกันในโอกาสต่อไป สวัสดีค่ะ
     
  5. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ยินดีต้อนรับค่ะ หากมีการรวมกลุ่มกันเพื่อเดินทางไปที่เขากะลา พี่สุดใจจะแจ้งให้ทราบนะคะ
     
  6. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    กาลเวลาย่อมทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป

    ในขณะนั้น จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน จะรู้หรือไม่รู้ ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น ท่านก็คงทำตามหน้าที่ของท่าน คือการสื่อสาร การบอกข่าวสาร การนัดหมาย และการที่เขามาทำกระบวนการเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ เมื่อทำหน้าที่สมบูรณ์แล้ว ท่านก็ไปอยู่ ณ จุดใดจุดหนึ่ง ที่เรามิอาจทราบได้ ทั้ง ๆ ที่เหตุการณ์ยังไม่เกิดความรุนแรงอย่างวันนี้เลย

    ในวันนี้ ผู้ที่รับช่วงต่อเนื่อง ก็ยังคงดำเนินการต่อไป รับข้อมูล ถ่ายทอดข้อความเพื่อแจ้งแก่มนุษย์โลก และทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว เราก็ทำหน้าที่ในปัจจุบันให้สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ซึ่งเราก็ไม่อาจทราบได้ว่า ความรุนแรงข้างหน้าจะมากน้อยแค่ไหน ก็พอสังเกตได้ในสภาวะความวิกฤตที่กำลังทวีความรุนแรงมากขึ้น

    เมื่อก่อนนั้น สภาวะโลกยังไม่ถึงขั้นวิกฤตรุนแรงเท่าขณะนี้ แต่การเตรียมการจากมนุษย์ต่างดาว ก็ยังคงดำเนินการอย่างเข้มข้น ต่อเนื่องมาตลอด

    ขณะนี้ สถานการณ์รุนแรงเกิดขึ้นแทบจะเป็นเรื่องปกติในความคิดของมนุษย์ การเตรียมการก็คงจะเข้มข้นต่อเนื่อง เช่นเดิม

    เพียงแต่ มนุษย์จะรู้ หรือไม่รู้ เขาก็ยังคงดำเนินการต่อไป

    ยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสพบกับคุณ mead และคณะฯ ได้มีโอกาสร่วมงานกันหลายครั้ง และยังเป็นที่ไว้วางใจของมนุษย์ต่างดาวจากโลกุกะตาปากะดิกอง ให้เป็นผู้ถ่ายทอดลักษณะรูปร่างของเขา ลักษณะยานอวกาศของเขา ลักษณะความเป็นอยู่บนดาวของเขา ให้มนุษย์โลกได้รับรู้ ผ่านทางภาพวาดที่คุณ mead ได้วาดขึ้น เพื่อจัดนิทรรศการมนุษย์ต่างดาว เพื่อให้มนุษย์โลกได้รับทราบในช่วงเวลานั้น

    ได้รับความไว้วางใจ ให้บันทึกภาพยานอวกาศ ที่มาปรากฏให้เห็นได้หลายครั้ง หลายหน เพราะเป็นผู้ที่มีความจริงใจ ที่จะทำเพื่อโลกใบนี้ โดยมิได้หวังสิ่งตอบแทนเป็นเงินตรา หรือชื่อเสียงใด ๆ ทั้งสิ้น ทุกอย่างมนุษย์ต่างดาวรับรู้ได้จากสภาวะของจิต ที่พิจารณาแล้วเห็นว่า สิ่งที่กระทำนั้น เพื่อเป็นการช่วยเหลือบุคคลอื่น พร้อมเป็นผู้ให้แก่ผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม จึงได้รับเลือกให้เป็นผู้บันทึกภาพเพื่อเผยแพร่ หลายต่อหลายครั้ง

    ได้รับความไว้วางใจ ให้ทำในสิ่งสำคัญยิ่ง คือเป็นผู้เขียนป้าย "กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว" ซึ่งมนุษย์อาจจะไม่เข้าใจในความสำคัญนี้ ก็เขียนไปตามความสามารถที่ตนเองมีเท่านั้น

    แต่ความจริงแล้ว เป็นการแจ้งให้มนุษย์ทราบว่าเขาได้มาจัดตั้งกองบัญชาการที่ประเทศไทยแล้ว โดยการบอกกล่าวนั้นต้องบอกกล่าวผ่านป้าย "กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว"

    ได้รับความไว้วางใจให้บันทึกภาพ การลงจอดของยานอวกาศทั้งสองลำ ของดาวโลกุกะตาปากะดิกอง ที่มาร่วมฉลองในวันเปิดกองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว ในคืนนั้น

    ดังนั้น จะเห็นได้ว่า แม้ในขณะนั้น คุณ mead และคณะฯ จะทราบ หรือไม่ทราบก็ตาม คุณก็ทำงานกับมนุษย์ต่างดาวไปแล้ว และเป็นกลุ่มที่ได้รับความไว้วางใจจากดาวโลกุกะตาปากะดิกองอย่างมาก จะเห็นได้จาก จานบินจากดาวโลกุกะตาฯ ยังบินไปปรากฏให้คุณ mead และคณะฯ เห็นอยู่เสมอ จนถึงปัจจุบันนี้

    ซึ่งคุณ mead ก็ยังคงทำหน้าที่ของมนุษย์โลก ได้ถูกต้องตรงตามจุดมุ่งหมายของโครงการช่วยเหลือมนุษย์ ที่มนุษย์ต่างดาววางไว้อยู่ดี แม้จะทำในรูปแบบใดก็ตาม

    และในวันข้างหน้า เมื่อมนุษย์ต่างดาวเข้าสู่โครงการในระดับ เปิดเผยให้มนุษย์โลกได้ทราบมากขึ้น มนุษย์โลกต้องเห็นจานบินมากขึ้น คุณ mead และคณะฯ ก็ต้องรับหน้าที่อันสำคัญนี้อยู่ดี

    มีอีกมากมายหลายท่านในประเทศไทย ที่ทำงานเพื่อช่วยเหลือในโครงการนี้ โดยตัวท่านอาจไม่ทราบก็ได้ เพราะเป็นการเตรียมงานคนละด้านที่แตกต่างกัน ซึ่งมนุษย์ต่างดาวได้เคยบอกแล้วว่า มีบุคคลในโลกมนุษย์ที่ร่วมอยู่ในโครงการนี้เป็นจำนวนมาก

    ดังนั้น สิ่งที่เหมือนกันของผู้ร่วมโครงการ คือความรู้สึกไว้วางใจ คือรู้สึกว่าเขาเป็นมิตร เขามาดี เขามาเพื่อช่วยเหลือเรา ซึ่งเป็นพื้นฐานที่เกิดขึ้นเอง และยิ่งได้พบเห็น วัตถุบินครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งเป็นการยืนยันในจิตว่า เขาพร้อมช่วยเหลือเราจริง ๆ

    จึงเป็นการทำงานร่วมกัน ระหว่างมนุษย์โลก กับมนุษย์ต่างดาว ที่กำลังดำเนินโครงการอยู่ในขณะนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2007
  7. Aspn

    Aspn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +5,303
    อ้างอิงจากโพสต์ที่ #23 [​IMG]

    ทีนี้ลองมาชมเป็นคลิปวีดีโอกันครับ คุณอาสุดใจได้นำวีดีโอฝากให้ผมนำมาลงให้สมาชิกได้ชมกัน
    หากในส่วนนี้มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ขอเชิญคุณอาสุดใจเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยครับ..[​IMG]

    [VDO]http://palungjit.org/attachments/a.213976/[/VDO]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2007
  8. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขอขอบคุณ คุณ Aspn ค่ะ

    ขอขอบคุณค่ะ ที่กรุณาให้ความช่วยเหลือพี่สุดใจ นำภาพเคลื่อนไหวต่าง ๆ มาให้เพื่อน ๆ ที่สนใจได้มีโอกาสรับชมด้วย

    พี่สุดใจ มีภาพอีกเป็นจำนวนมากแต่นำมาโพสต์ไม่เป็น

    คงต้องรบกวนคุณ Aspn อีกหลายครั้งค่ะ

    ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ
     
  9. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    งานนี้ไปกันหลายคนแน่ พี่สุดใจเค้าพร้อมอยู่เสมอทุกๆครั้ง
    ต้องเลือกเวลาไปกันดีๆ ช่วงนี้หน้าฝนมีอุปสรรคเรื่องทางขึ้นเขาเล็กน้อย
    เตรียมเต้นส์ไปด้วยต้องค้างสักคืน เพิ่อรอดูปรากฏการณ์ครับ
    ใช้กล้องสองตา ชนิดเลนส์ส่องกลางคืนยิ่งดี
    เป็นกล้อง Vdo รุ่นใหม่ๆยิ่งดี เมื่อก่อนบันทึกด้วยกล้องเทปแม่เหล็ก..ไม่ชัดเหมือนเดี๋ยวนี้
    ถ้าโชคดี หรือมิติเปิด อาจได้ภาพใหม่ๆที่ชัดเจนขึ้นอีกด้วยนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2007
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) เป็นกลุ่มที่ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์ที่เป็นเทคโนโลยีจากมนุษย์ต่างดาว เพื่อรับข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาวโดยตรง ในแต่ละงานของแต่ละแผนก

    ดังนั้น ทางกลุ่มฯ จึงไม่สามารถที่จะบอกวิธีการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ ไม่ใช่เราไม่อยากจะให้ท่านทราบ แต่เพราะเราเองก็ยังไม่ได้ใช้วิธีการทำสมาธิ หรือการใช้โทรจิต เพื่อติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว ในแบบที่คุณพ่อ หรือ ดร.เทพนม หรือหลายท่านที่ฝึกสมาธิมานาน สามารถติดต่อสื่อสารได้ด้วยสมาธิของท่านเหล่านั้นเอง

    สิ่งที่มนุษย์ต่างดาวได้บอกกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ก็คือ

    โครงการเพื่อช่วยเหลือเรื่องของภัยพิบัตินี้ มีกลุ่มบุคคลเป็นจำนวนมาก ที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาวในโครงการนี้ การที่หลายท่านเกิดมาแล้วมีความสนใจเรื่องของการปฏิบัติจิตเพื่อยกระดับจิตใจตนเอง การสนใจที่จะช่วยเหลือบุคคลอื่น สนใจเรื่องของภัยพิบัติ และพร้อมที่จะทำเท่าที่มนุษย์จะทำได้ เพื่อที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และพร้อมที่จะเผยแพร่เรื่องราวของภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้น ให้กับผู้ที่สนใจได้รับทราบ ให้ได้ตระหนักถึงวิกฤตการณ์ที่จะเกิดขึ้นในภายหน้านั้น

    บุคคลเหล่านั้น ได้สร้างพื้นฐานเพียงพอแล้วที่จะทำงานร่วมกับมนุษย์ต่างดาว กล่าวคือ

    ท่านที่ปฏิบัติธรรม หรือมีจิตเมตตา มีความปราถนาที่จะช่วยเหลือบุคคลอื่นเป็นประจำอยู่แล้ว นี่เป็นพื้นฐานของจิตที่มนุษย์ต่างดาวบอกว่า สามารถทำงานร่วมกันได้

    ซึ่งเปรียบเสมือน ท่านเหล่านั้นถ้าบังเอิญนั่งทำสมาธิอยู่ริมน้ำกันเป็นกลุ่ม แล้วบังเอิญเรือที่พาเด็กนักเรียนจะข้ามแม่น้ำ แล้วเกิดล่มลงกลางแม่น้ำ ซึ่งไม่กว้างเท่าไรนัก ถ้าท่านนั่งสมาธิอยู่ ท่านก็คงไม่คิดว่า ช่างเถอะ..ไม่ใช่เรื่องของเรา เดี๋ยวคนอื่นเขาก็ช่วยกันเอง ซึ่งคนปกติบางส่วนอาจจะคิดเช่นนั้น หรือยืนรอผู้อื่นไปช่วย

    แต่สำหรับผู้ที่ปราถนาจะช่วยเหลือผู้อื่นเป็นทุนอยู่แล้ว ต่อให้นั่งสมาธิอยู่ คุณก็ต้องออกจากสมาธิเพื่อช่วยเหลือเหตุการณ์เฉพาะหน้า ใครว่ายน้ำเป็นก็รีบว่ายไปช่วย ใครว่ายไม่เป็นก็วิ่งไปหาอุปกรณ์เพื่อช่วยเหลือ ใครแข็งแร็งก็วิ่งไปตามบุคคลอื่น ณ สถานการณ์นั้น ไม่มีใครนิ่งดูดายแน่นอน ใครมีอะไรที่พอช่วยเหลือได้แค่ไหน ก็
    ทำกันอย่างเต็มที่ โดยไม่มีการนั่งคิดถึงตัวเองสักนิดในเวลานั้น

    แต่มนุษย์ ก็ทำได้เต็มกำลังที่มนุษย์ทำได้ อาจจะว่ายไปช่วยได้ครั้งละสองคน หลายเที่ยวก็อาจหมดแรง ว่ายไม่ไหว เพราะร่างกายของมนุษย์มีขีดจำกัด แต่ความพยายามที่จะช่วยเหลือมีเต็มเปี่ยมอยู่แล้ว

    มนุษย์ต่างดาว เป็นเพียงผู้ให้อุปกรณ์ เมื่อเห็นมนุษย์ที่ปราถนาจะช่วยเหลือคนอื่น แต่มีพื้นฐานการเสียสละอยู่แล้ว ก็ต้องช่วยเหลือเป็นธรรมดา
    โดยการให้เรือลำใหญ่ที่ติดเครื่องยนต์ไว้พร้อม มีอุปกรณ์การช่วยเหลือเช่นห่วงยางจำนวนมาก แค่สอนวิธีการใช้เล็กน้อย ก็สามารถนำเรือนั้นไปช่วยผู้กำลังจะจมน้ำเหล่านั้นได้ครั้งละมาก ๆ โดยผู้ที่ไปช่วยเหลือก็ไม่ได้เหน็ดเหนื่อยจนเกินไป เพราะใช้อุปกรณ์ ในการช่วยเหลือนั่นเอง

    ก็ไม่แตกต่างจากของมนุษย์ ถ้าให้เราขนก้อนหินกองใหญ่ให้หมด เราก็ต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องใช้เวลาเป็นวันกว่าจะขนเสร็จ เหนื่อยแทบขาดใจ แต่ถ้ามีคนให้ยืมรถตักหิน แล้วสอนวิธีใช้เล็กน้อย เราก็ขับรถนั้นไปตักหิน ไม่เหน็ดเหนื่อย และรวดเร็วเพียงชั่วโมงเดียวเสร็จ เพราะใช้อุปกรณ์ หรือเครื่องทุ่นแรงนั่นเอง

    มนุษย์ต่างดาว จึงไม่ได้มีกฏเกณฑ์ต้องเป็นแบบนั้น ต้องเป็นแบบนี้ ต้องปฏิบัติอย่างนี้ อย่างนั้น เพราะไม่จำเป็นต้องกำหนดเป็นมาตรฐานสำหรับบุคคลทั่ว ๆ ไป เพราะทุกคนปฏิบัติจิตกันอยู่แล้ว ในกลุ่มเป้าหมายที่มนุษย์ต่างดาวต้องการ

    แต่สำหรับกลุ่มบุคคล ที่ต้องฝึกอย่างเข้มข้นกับมนุษย์ต่างดาว เป็นเวลาที่ค่อนข้างนาน ก็เพราะต้องมีความเข้าใจในโครงการนี้อย่างครอบคลุม เพื่อที่จะได้บอกกับบุคคลรุ่นต่อ ๆ ไป ที่มีอุปกรณ์ติดตั้งไว้แล้ว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับอุปกรณ์เหล่านั้น

    สิ่งหนึ่งที่เขาบอกไว้นานแล้วก็คือ เขาสอนแค่ให้อ่านออก เขียนได้ เท่านั้นเอง
    อ่านออกเขียนได้ คืออะไร?

    มนุษย์ต่างดาว เคยถามกลุ่มผู้ฝึกว่า ผู้หญิง กับผู้ชาย ใครแข็งแรงกว่ากัน

    ซึ่งความคิดของมนุษย์ก็คือ ผู้ชาย ต้องแข็งแรงกว่าผู้หญิง

    แต่มนุษย์ต่างดาวบอกว่า สิ่งที่เขาต้องการมิใช่กำลังของมนุษย์ เพราะผู้ฝึกแต่ละคนเป็นผู้หญิงส่วนมาก อายุมากเกินไป อายุน้อยก็มี ร่างกายอ่อนแอก็มี แต่เขาบอกว่าต้องการแค่จิตที่มีพลังเท่านั้น

    ถ้าให้มนุษย์ ยกเหล็กร้อยกิโลกรัม ผู้ชายอาจจะยกได้ แต่ผู้หญิงอาจยกไม่ไหว

    แต่ถ้าเป็นเหล็กพันกิโลกรัมล่ะ ผู้ชายก็ยกไม่ไหว ผู้หญิงก็ยกไม่ไหว
    เพราะเกินกำลังมนุษย์ แต่รถแม็คโครยกได้ เพราะเป็นเครื่องจักร

    มนุษย์ต่างดาวจึงไม่จำกัดรูปแบบของผู้จะร่วมงานกับเขา อายุมาก อายุน้อย แข็งแรง อ่อนแอ เป็นชาย หรือเป็นหญิง แต่ดูจากพื้นฐานของการเสียสละ การปล่อยวาง เพราะสภาวะจิตเช่นนี้สามารถใช้ประกอบกับเทคโนโลยีของเขาได้ เป็นรูปแบบพลังงานเพื่อใช้ขับเคลื่อนเทคโนโลยี หรืออุปกรณ์เหล่านั้นให้ทำงานได้
    ดังนั้น มนุษย์ต่างดาวมีหน้าที่ให้อุปกรณ์เพื่ออำนวยความสะดวกในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ คือให้รถแม็คโครกับผู้ที่ขับรถเป็นแล้ว พร้อมกับให้คู่มือการใช้ไฮโดรลิคสำหรับยกเหล็ก แต่มนุษย์ต้องไปหัดอ่านหนังสือให้ได้เสียก่อน จะได้มาอ่านวิธีการใช้อุปกรณ์เหล่านั้น

    เหมือนซื้อโทรทัศน์มาเครื่องหนึ่ง คนที่ซื้อมาไม่เคยใช้โทรทัศน์มาก่อนเลย ก็ทำอะไรไม่ถูก เสียบไฟ แต่เปิดไม่มีภาพ ไม่มีอะไรเลย

    แต่ถ้าเราอ่านหนังสือออก เราก็เอาคู่มือการใช้มาอ่าน แล้วทำตามวิธีการนั้น เช่น

    - เสียบไฟ
    - กดปุ่ม power
    - กดเมนู
    - กด ตั้งช่อง
    - กด บันทึกช่อง
    - และอื่น ๆ ตามขั้นตอน

    เมื่อเรียบร้อย เราก็สามารถใช้อุปกรณ์นั้นได้ เพื่อการรับรู้ข่าวสาร และความบันเทิงได้ หรือเขียนอธิบายให้คนอื่นอ่านแล้วเข้าใจได้

    นี่คือการ "อ่านออกเขียนได้" ในความหมายของมนุษย์ต่างดาว

    และผู้ที่จะอ่านออกเขียนได้ ก็คือผู้ที่เตรียมพร้อมในการฝึกจิต ฝึกสมาธิ วิปัสสนา กรรมฐาน ฝึกการปล่อยวางตัวตน ของตน จะฝึกสมาธิสายไหนก็ได้ เมื่อคุณมีสมาธิในแบบที่คุณเป็น มนุษย์ต่างดาว ก็พร้อมที่จะนำอุปกรณ์มาติดตั้งให้ได้เลย และคุณสามารถเข้าใจได้ว่า สิ่งนี้ใช้ทำอะไรได้บ้าง

    อย่างที่เราพบเจอตัวอย่างมามากมาย หลายท่านไม่เคยรู้จักเขากะลามาก่อน พอมารับรู้ ก็เริ่มพบสิ่งที่แปลก ๆ เกิดขึ้นกับตัวเอง หรือบางคนเจอเหตุการณ์อย่างนี้มาก่อน แต่เมื่อได้คุย ได้สนทนากัน ก็เริ่มเข้าใจ และเริ่มทำความคุ้นเคยกับอุปกรณ์ที่ติดตั้งไว้แล้วนานแล้ว ซึ่งพี่สุดใจมีตัวอย่างมากมาย ถ้ามีโอกาสจะนำมาเล่าให้ฟัง

    หรือบางท่าน ได้เห็น UFO หลายครั้ง หลายหน หรือมีการรับข้อมูลมาจากบางสิ่งบางอย่าง จะเป็นจากจักรวาล หรือจากที่ใดก็ตาม ไม่มีใครฝึกเพื่อสื่อสารกับสิ่งต่าง ๆ ทั้งสิ้น แต่สิ่งเหล่านั้นเป็นผู้สื่อสารลงมา เพราะท่านนั้นมีฐานความพร้อมของจิตอยู่แล้ว

    พี่สุดใจอาจจะอธิบายยาวไปสักหน่อย เพื่อให้ผู้ที่สนใจจะฝึกกับกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ได้มีความเข้าใจว่า เรามิได้มีเจตนาที่จะปกปิด หรือปิดกั้นใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่เพื่อให้มีความเข้าใจว่า สิ่งที่ทุกท่านได้กระทำนั้น ถูกต้องตามความต้องการของมนุษย์ต่างดาว ที่ต้องการเพียงฐานของจิตที่มีการเสียสละ การมีความเข้าใจในกฏของธรรมชาติ มีความเห็นใจเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เพียงเท่านี้ท่านก็เป็นผู้หนึ่งที่สามารถรับการติดตั้งอุปกรณ์ และร่วมในโครงการเดียวกันกับมนุษย์ต่างดาวแน่นอน

    ดังนั้น สิ่งที่มนุษย์ต่างดาวต้องฝึกให้กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) อย่างเข้มข้น และเฉพาะกิจเพียงรุ่นเดียวนั้น เพราะต้องสอนให้ "อ่านออกเขียนได้" ในรุ่นแรกก่อน และเรียนรู้อุปกรณ์เทคโนโลยีที่นำมาให้เห็น ให้ศึกษา เพื่อบอกต่อกับบุคคลรุ่นต่อไป

    ซึ่งพี่สุดใจ ก็จะขอนำภาพการฝึกตั้งแต่พื้นฐานในปัจจัยสี่ การฝึกสื่อสารด้วยอุปกรณ์ ซึ่งต้องใช้เวลา และปัจจุบันก็ผ่านการฝึกแล้ว และมีพื้นฐานเพียงพอที่จะให้คำแนะนำผู้ที่มีประสบการณ์แปลก ๆ เจอเหตุการณ์แปลก ๆ ให้ได้รับทราบต่อไป เพราะมีการทำตัวอย่างไว้ให้เราเห็นมากมาย สิ่งที่ท่านพบ ก็ไม่เกินกว่าที่เราเคยเห็นมาแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2007
  11. somsannannom

    somsannannom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +1,626
    ติดตั้งอุปกรณ์เลยเหรอ ฟังดูน่ากลัวนะครับ คล้ายๆที่มนุษย์เอาไปติดให้พวกบรรดาสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่ด้อยกว่าตนหรือเปล่าครับ แต่เท่าที่รู้ไม่มีสิ่งมีชีวิตชนิดใดในโลกยอมให้มนุษย์ติดอะไรเข้าไปในตัวง่ายๆสักชนิด แล้วมันจะดีหรือถ้าจะมีอะไรแปลกๆ จากใครไม่รู้มาอยู่ในร่างกายเรา อะไรทำให้มั่นใจว่าเราจะมีความหมายกับเขาไม่มากไปกว่าหนูตะเพาในห้องทดลอง ไม่ได้ว่าไม่ดีนะครับ
    แต่มันจำเป็นขนาดนั้นเลยจริงๆเหรอ
     
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    พี่สุดใจเข้าใจในความรู้สึกของน้อง ๆ ดี กับความคิด กับความรู้สึก กับสิ่งที่เรียกว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2007
  13. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,702
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,016
    1) wow น่าสนใจติดเครื่องมือจากมนุษย์ต่างดาว
    ถ้าคนอื่นต้องการจะติดเครื่องรับบ้างจะได้ไหมครับ

    2) คุณสุดใจคือลูกสาวคุณชวนชื่นที่ใช้พลังจิตติดต่อมนุษย์ต่างได้ใช่ไหมครับ เห็นเรียกว่าคุณพ่อ

    3) การติดเครื่องมือของมุนษย์ต่างดาวถ้าเราต้องการสื่ออะไรไปให้เขาทราบเขาจะทราบไหมครับ

    4) ตอนนี้คุณสุดใจสามารถติดต่อพูดคุยกับมนุษย์ต่างดาวได้ไหมครับ

    5) เป็นไปได้ไหมครับว่าติดต่อขอความเมตตาจากมนุษย์ต่างดาว
    ให้นำเครื่องลงจอด แล้วปรากฏกายให้กลุ่มผูติดเครือ่งรับแบบให้เห็นแบบชัดๆ
    แล้วเราขอถ่าย vdo เอาไว้ เพื่อพิสูจน์ให้ชาวโลก
     
  14. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    ตอนนี้มีเพื่อนเพิ่มมาอีก 1 คนแล้ว 1 ในนี้เคยเห็น จานบิน ที่ถ.พัฒนาการ
    ตามมาถึง รามคำแห่งจนเขาต้องจอดมอเตอร์ไซต์ ดู เห็นกัน 2 คน เป็นโลหะมันวาว
    สะท้อนกับแสงอาทิตย์ ลักษณะคล้ายจันทร์เสี้ยว ลอยนิ่งอยู่บนฟ้าที่ไม่มีเมฆ
    แต่่เห็นนานมาแล้วนะ

    กล้องดิจิตอล ที่ถ่าย Vdo ได้พอจะใช้ได้มั๊ย คุณ Mead
    ตอนนี้รอ คุณ kananan มาวางรายการ ทริปนี้อยู่
    เรื่องฝนเนี่ยก็เป็นห่วงเหมือนกัน
     
  15. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    ....


    ดังนั้น ถ้าจะบอกว่า
     
  16. Aspn

    Aspn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +5,303
    รบกวนสมาชิกหน่อยครับ
    จะถามว่าตรงวีดีโอมนุษย์ต่างดาวลงเดิน
    ท่านสามารถดูได้หรือเปล่า วีดีโอเล่นหรือเปล่าครับ
    เพราะเกิดปัญหานิดหน่อยครับ..
    รบกวนช่วยตอบด้วยครับ
     
  17. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2007
  18. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    พี่สุดใจ...ถ่ายทอดได้ยอดเยี่ยมมากๆครับผม
     
  19. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649

    ดูได้ปกติแล้วครับ
     
  20. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    รู้สึกว่าพี่สุดใจทำหน้าที่ได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นทุกวันครับ อธิบายได้กระจ่างมาก
    เหมือนเป็นคนละคนกับเมื่อก่อนเลยครับ สามารถรับมือได้ทุกเรื่องจริงๆ
    คงติดอุปกรณ์พิเศษด้านการสื่อสารเข้าไปแล้วส่วนหนึ่ง อย่างอื่นไม่ทราบครับ
    ส่วนคุณ ZZ เองผมว่าคงถูกติดอุปกรณ์ไปแล้วเหมือนกันครับ ตั้งแต่มีคนเห็นมนุษย์ต่างดาวไปเดินอยู่ที่ระเบียงหลังบ้าน หลังจากนั้นคุณ ZZ ก็มีเรี่ยวแรงเพิ่มขึ้นแบบไม่มีเหนื่อย เห็นมาแล้วครับที่ซุ้มบอลทำทุกอย่าง ตั้งแต่ปีนเสาติดระบบสื่อสาร ขุดดินเดินท่อน้ำกลางฝน เข็นโอ่งขึ้นภูเขา ต่อระบบต่างๆที่นั่นอย่างจริงจัง ไม่น่าเชื่อเลยว่าทำไมไม่มีคำว่า"เหนื่อย"ทั้งๆที่ปกติทำงานนั่งโต๊ะธรรมดา น่าทึ่งจริงๆถ้าไม่ใช่ก็คือกำลังใจล้วนๆครับถึงทำได้ขนาดนี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กันยายน 2007
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...