เรื่องเหล้าเช้านี้..กาแฟอยู่ทางขวา.สู.รา..อยูทางซ้าย..คุยได้ทุกเรื่องไม่เสียตังค์...

ในห้อง 'วิธีดูพระเครื่อง-เครื่องรางของขลัง' ตั้งกระทู้โดย crodile, 14 มกราคม 2013.

  1. บวชแก้บน

    บวชแก้บน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +64
    มาแล้วครับ องค์แรก หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้วหน้า หลัง พิมพ์เล็บมือ
    พระลีลา ของชัยนาท พระกรุสังบุรี
    สมเด็จของอาจารย์คลี่ วัดครุนอก(ไม่ใช่ที่กรุแตกนะครับ)ด้านหลังยันต์แถว
    สมเด็จของอาจารย์หล่อ วัดครุใน ถ้ามีสิงฆ์อยู่ที่ด้านหลังทันท่านครับ อย่ามององค์ข้างๆนะ
    แถม...หลวงพ่อเต๋ คงทอง พิมพ์พุทธกวัก แต่ด้านหลังดันไม่มียันต์
    ชมกันแล้วชอบไม่ชอบ สวยไม่สวย ติชมได้ห้ามขอ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3671.JPG
      IMG_3671.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_3672.JPG
      IMG_3672.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      42
    • IMG_3673.JPG
      IMG_3673.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.4 MB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_3674.JPG
      IMG_3674.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.5 MB
      เปิดดู:
      25
    • IMG_3675.JPG
      IMG_3675.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      32
    • IMG_3676.JPG
      IMG_3676.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      26
    • IMG_3677.JPG
      IMG_3677.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      26
    • IMG_3678.JPG
      IMG_3678.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_3682.JPG
      IMG_3682.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      35
  2. paper_white

    paper_white เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    2,021
    ค่าพลัง:
    +4,804
    ท่านชัย

    ชอบมหาเสน่ห์แรง ๆ ไม่ลององค์นี้ละครับ ผมมีอยู่เหมือนกัน ได้จากหลวงพ่อศักดิ์ วัดไทร สมุทรสงคราม กรุเปิดตอนท่านบูรณะวัดครับ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าพระที่ไหน พอท่องเวปก็เจอ

    พระกลีบบัว ปลัดใบฎีกาเกลี้ยง วัดสุทัศน์เทพวราราม กทม. ๒๔๘๒
    พระเก่า ขนาดเล็กน่าบูชา เหมาะสำหรับผู้ที่ทำการค้าขายเป็นอย่างยิ่งปลัดใบฎีกาเกลี้ยงท่านเป็นลูกศิษย์ใกล้ชิดองค์หนึ่งของสมเด็จพระสังฆราชฯ(แพ)
    พระกลีบบัว ที่ท่านสร้างนี้มีพุทธคุณด้านเมตตาค้าขายมีเรื่องเล่าว่าท่านนำไปแจกแม่ค้าที่บ้านเกิดท่านปรากฏว่าแม่ค้าคนนั้นขายของดีหมดเกลี้ยงทุกวัน สมดั่งชื่อของท่าน

    พระผงกลีบบัว พระครูใบฎีกาเกลี่ยง วัดสุทัศน์ ปี ๒๔๘๒ เป็นพระพิมพ์รูปกลีบบัวประกอบเส้นรัศมีขนาดเล็ก สร้างด้วยเนื้อผงขาวหรือเนื้อตระกูลพระสมเด็จฯ นอกจากเนื้อผงขาวแล้ว มี สีแดง, เขียว และดำ เป็นอาทิ
    พระผงอย่างพิมพ์นี้ในแวดวงนักนิยมสมสมพระเครื่อง เคยเล่นหากันไปต่าง ๆ นานา เช่น พระกลีบบัวหลวงปู่ภู วัดอินทร์ บางขุนพรหม กรุงเทพฯ เพราะถ้าย้ายไปเข้าวัดนี้แล้วย่อมมีศักดิ์ศรีและมีกลิ่นไอของ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จ หอมอบอวลขจรขจายเป็นหลักชัยหรือเป็นเครื่องการันตีอยู่ จักขายได้ราคางามกว่าจะย้ายไปเข้าวัดอื่น หรือวัดของเขาอย่างแท้จริง
    ในกรณีนี้เรียกว่าพุทธพานิชย์ ย้ายท่านไปจำวัดเพราะผลประโยชน์ ฉะนั้นพระกลีบบัว หลวงปู่ภู วัดอินทร์ จึงเกิดขึ้นเพราะลมปากพุทธพานิชย์เท่านั้น ความจริงพระกลีบบัวพิมพ์นี้งดงามและเด่นชัดทางรูปแบบ อีกทั้งยังมีขนาดเล็กกระทัดรัด ในด้านมวลสารและเนื้อหาแล้ว มีความหนึกนุ่มไม่แพ้พระเครื่องตระกูลสมเด็จวัดที่เด่น ๆ อีกหลายวัดเหมือนกัน หรือจะเรียกว่าเนื้อตัน มิฉะนั้นบรรดาพุทธพานิชย์คงจะไม่ลากท่านไปขึ้นทะเบียนสัมมะโนครัวเป็น หลวงปู่ภู วัดอินทร์ บางขุนพรหม ซึ่งอบอวลไปด้วยไอแห่งพระสมเด็จได้หรอก

    ใครเป็นผู้สร้างพระกลีบบัวพิมพ์นี้ เมื่อไต่ถามคุณนิรันดร์ แดงวิจิตร (ท่านพระครูหนู) แห่งสำนักวัดสุทัศน์ฯ ได้ถูกเปิดเผยออกมาอย่างละเอียดและเป็นที่เชื่อถือได้อย่างสนิทใจ เพราะท่านพระครูหนูเองมีส่วนช่วยในการสร้างพระผงกลีบบัวพิมพ์นี้เป็นอย่าง มากด้วยผู้หนึ่ง
    ท่านได้กรุณาเล่าให้ฟังว่า ท่านผู้สร้างพระผงกลีบบัวพิมพ์นี้ คือ ท่านพระครูใบฎีกาเกลี้ยง ฐานาในสมเด็จพระวันรัตน์แดง แห่งสำนักวัดสุทัศน์ เป็นศิษย์ร่วมอาจารย์ กับ ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระสังฆราชแพ ติสสะเทวะ ปรมาจารย์ทางด้านการสร้างพระกริ่งอันลือกระฉ่อนแห่งยุครัตนโกสินทร์ ชื่อเสียงเกียรติคุณของพระครูใบฎีกาเกลี้ยงโด่งดังขจรขจายในด้านวิทยายุทธพุ ทธาคมเป็นที่กล่าวขานกันมากองค์หนึ่งแห่งสำนักวัดสุทัศน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงประทีปทำผงและการลงยันต์พุทธซ้อน ในด้านการทำผงวิเศษ ซึ่งประกอบด้วยผงปถมัง อิตเจ, มหาราช ตรีนิสิงเหฯ นั้น ผงของพระครูใบฎีกาเกลี้ยงแห่งสำนักวัดสุทัศน์เจ้านี้ได้รับคำยกย่องมากที่ สุด
    เล่ากันว่า ผงที่ท่านลบอยู่ในกระดานนั้น ขณะที่ท่านบริกรรมปลุกเสกจะเดินได้ประหนึ่งมดปลวกที่มีชีวิต และด้วยผงวิเศษต่าง ๆ ที่ท่านสำเร็จดังกล่าวนี้แหละได้รวบรวม แล้วนำเอามาสร้างเป็นพระพิมพ์รูปกลีบบัวดังกล่าวแล้ว
    ท่านพระครูหนู กรุณาเล่าในรายละเอียดให้ฟังว่า โดยเนื้อแท้ของพระกลีบบัวพิมพ์นี้สีขาวเป็นพระผงตระกูลสมเด็จฯ คือมีส่วนผสมของปูนเปลือกหอยและน้ำมันตั้งอิ๊ว แต่ที่มีสีต่าง ๆ เช่น เหลือง ทอง เทา เขียว และดำนั้น ได้ตกแต่งสีด้วยสีฝุ่น และเมื่อมีวัดไหนจะทำการบูรณะปฏิสังขรณ์หรือมีการบรรจุพระลงพระเจดีย์มาขอ ท่านจะมอบให้แห่งละเป็นจำนวนมาก ๆ อาจจะเป็นด้วยเหตุนี้กระมัง พระผงกลีบบัวพิมพ์นี้ จึงมีแจกอยู่แพร่หลายและหลายสำนักด้วยกัน เช่นที่ หลวงพ่อท้วม วัดไชยนาวาส, หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ, สุพรรณบุรี วัดบางหัวเสอ วัดยอด และอีกหลาย ๆ วัด ในอำเภอเสนา จังหวัดอยุธยา เป็นต้น จะอย่างไรก็ตาม ถ้าพูดถึงกำเนิดอันแท้จริง
    พระผงกลีบบัว พิมพ์นี้สร้างที่วัดสุทัศน์ โดย ท่านพระครูใบฎีกาเกลี้ยง ผู้สำเร็จวิชาทำผงเป็นผู้สร้าง แต่ปี พ.ศ. เจ็ดสิบถึงแปดสิบกว่า และเชื่อว่าได้ร่วมเข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดสุทัศน์ครั้งที่สำคัญ ๆ หลายครั้ง เช่น ในคราวสร้างรูปหล่อพระพุทธชินราชของพุทธสมาคม ในด้านคุณวิเศษนั้น ท่านพระครูหนูได้กรุณาเล่าเสริมให้ฟังว่า มีอยู่คราวหนึ่ง ขณะที่ท่านร่วมตำผงเพื่อสร้างพระกลีบบัวพิมพ์นี้อยู่
    เมื่อตำผงเสร็จเรียบร้อยแล้วได้เอาน้ำที่ล้างกครกเทสาดลงไปข้างล่างโดยไม่ เจตนาให้ไปถูกใคร และก็เป็นเวลาที่สาวลูกจีนคนหนึ่งกำลังมาเดินเก็บดอกเข็มบริเวณนั้นเข้าพอดี น้ำล้างครกถ้าจะกระเด็นไปถูกเข้า ปรากฏว่าสาวจีนคนนั้นไม่ได้เดินไปไหนได้เลย คงวน ๆ เวียน ๆ เสมือนจะรอใครอยู่ตรงนั้น เสร็จจากฉันเพลแล้ว นางนั้นยังคงอยู่จวบจนเย็นจวนเวลาพลบค่ำ นางไม่สามารถจะเดินไปไหนได้เสมือนนางต้องเสน่ห์เล่ห์กล ท่านพระครูหนูเห็นเป็นที่ผิดสังเกต จึงนึกขึ้นได้ว่า ถ้านางคงจะต้องน้ำล้างครกที่เทสาดไปเมื่อเช้านี้กระมัง จึงวนเวียนอยู่ ณ ที่นั่น คิดได้เช่นนั้นแล้วจึงไปขอน้ำมนต์ถอนจาก พระครูใบฎีกาเกลี้ยง พรมจากบนกุฏิลงไป พอให้กระเซ็นต้องกายนางนั้นแหละ นางจึงเดินกลับบ้านได้เป็นเหตุมหัศจรรย์จริง ๆ
    ขอปรามไว้ตรงนี้เสียก่อนนะว่า อย่าอุตรีฝนเอาผงไปให้คนอื่นกินเข้าเล่า บาปจะตกแก่ตัวเอง และถ้าคิดในมุมกลับอย่าง หลวงพ่อท้วม วัดไชยนาวาส และหลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ สุพรรณบุรี เจ้าของจิ้งจก ตุ๊กแกปลุกจนร้องได้เหมือนมีชีวิตซึ่งต่างก็มีชื่อเสียงโด่งดังขจรขจายเป็น หนึ่งในยุทธจักรเหมือนกัน และการที่ท่านยินยอมเอา พระผงกลีบบัว ของพระครูใบฎีกาเกลี้ยง แห่งสำนักวัดสุทัศน์ไปแจกแทนพระของท่านนั้น ท่านย่อมจักทราบคุณค่าว่าเหนือกว่าของท่านอย่างแน่นอน

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2013
  3. บวชแก้บน

    บวชแก้บน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +64
    เจ้าของบ้านไม่อยู่ (สงสัยหลับแล้ว)งั้นยึด เป็นเด็กแถวครุในครับ วันที่เอาพระกรุที่พบออกให้บูชา 299หยิบส่อง เลือกชมได้ (สะบายๆเดียวค่อยมาเอาวันหลัง) วันต่อมาเอารูปบางขุนพรม(ที่ผมลงไว้ด้านบนมาปิดให้ดูเปรียบเทียบที่ตู้) คนเริ่มแยะขึ้น เอาน่าเดียวคนซาค่อยมาเช่า วันต่อมารับบัตคิวยืนกันมองไม่เห็นหางแถว บ่ายมา ขึ้นเป็นองค์ละ1000 แบบเลือกไม่ได้ จ่ายตัง แล้วไปรับกับกรรมการที่อุ้มบาตอยู่หยิบให้ ส่วนข้างวัดเกิดการปั่นราคาจากคนที่เช่าตอนแรก เริ่มจาก1000จนไปหยุดที่(ที่ผมได้ยินมาไม่ได้เห็นเอง)4500 แต่ที่เห็นมาจับแบบจะๆกะตาจ่ายตังกันตรงหน้าผมนะองค์ละ2500 แต่ตอนนี้เกิดการหยุดการเคลื่อนใหวของราคา แต่ที่ได้ข่าวมาว่าท่างวัดยังมีอีกมาก แต่ขอหยุดการให้เช่าบูชาก่อน และตอนนี้วิหารที่พบพระถูกทุบทำลายหมดแล้ว ผมเองไม่มีบุญ เลยไม่ได้ไว้สักองค์555
     
  4. คิงคอง99

    คิงคอง99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    3,277
    ค่าพลัง:
    +23,769
    (deejai)(deejai)โนตรม(deejai)(deejai)

    ขอบพระคุณคร๊าบ พี่ชัย......... หลวงพ่ออะไรสร้าง เสกไว้ก็ไม่รู้ หาที่มาคงยาก และยากนักที่จะมีใครรู้ในสากลโลก เป็นแน่แท้ อิอิ
     
  5. jaturong_tun

    jaturong_tun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    1,879
    ค่าพลัง:
    +2,473
    เข้ามานั่งกินนมร้อนเช้าๆ รอเจ้าของบ้านก่อน เผื่อตื่นแล้วยังงัวเงีย มองของเรามีเฮ งั้นถามเลยละกัน มีเฮหรือฮาครับ ขอบคุณครับ55555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. akkhawee

    akkhawee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,908
    ค่าพลัง:
    +5,260
    มาแวะเวียนยามเช้าครับพี่ชัย
     
  7. ศนิวาร

    ศนิวาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    7,337
    ค่าพลัง:
    +17,632


    องค์นี้ไม่ใช่ของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อย่าย้ายวัดอัพเกรดเด็ดขาด

    เป็นพระผงว่านยา หลวงพ่อชื่น วัดป่ามุนี อ.โพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทองครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3671.JPG
      IMG_3671.JPG
      ขนาดไฟล์:
      8.7 KB
      เปิดดู:
      32
  8. liverpool_Rak

    liverpool_Rak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    2,482
    ค่าพลัง:
    +3,153
    สวยมากๆ เลยคับท่านพี่ทิพย์...
     
  9. hiddenbhume

    hiddenbhume เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    2,513
    ค่าพลัง:
    +7,067
    พี่ชัยครับ
    คุณพ่อผมแจ้งว่า ชอบมหาเสน่ห์แรงๆต้องสีผึ้งหลวงพ่อคงวัดบางกะพ้อมครับ
    ท่านว่าหลวงพ่อท่านเมื่อทำเสร็จ ได้ลองเอาละลายน้ำที่หน้าวัด ปรากฏสาวๆที่อาบน้ำอยู่ท้ายวัด
    นุ่งกระโจมอกมาหาท่านถึงวัดเลยครับ
    ท่านเลยต้องทำพิธีแก้กันใหญ่โตเลยทีเดียว
     
  10. liverpool_Rak

    liverpool_Rak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    2,482
    ค่าพลัง:
    +3,153
    ก๊ากๆๆๆๆ คืองี้ล.ป เพิ่ม ทั้งสามองค์ผมได้มาจะสิบกว่าปี ได้แล้วมั้ง ผมไปได้มาจากเสี่ยกางเกงยีนส์ที่บ่อนเขมร ไม่รู้หรอกว่าเก๊/แท้ เพราะดูเหรียญไม่เป็น แต่เห็นเสี้ยนเสิ้นมันเยอะ คมชัดดี ก็เลยรับจำนำไว้ จนป่านนี้ยังไม่มาเอาคืน ไปที่บ่อนเค้าก็บอกว่าไม่มาเลย สงสัยตอนนี้ไปขับตุ๊กๆที่เยาวราชแล้วมั้ง55555+ ได้มาก็เก็บไว้ในเซพธนาคาร เมือ่วานไปเปิดเจอก็เลยเอามาถ่ายรูปให้ Namjaกับท่านชัยและเพื่อนๆที่นี้ดูเล่นๆ เก๊/แท้ ยังงัยก็บอกด้วยละกันนะคับ แต่แสงสีมันออกจะสวยกว่าของจริงไปเยอะมากเท่านั้นเอง 55555+ คิดถึงท่านวะ 55555+
     
  11. liverpool_Rak

    liverpool_Rak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    2,482
    ค่าพลัง:
    +3,153
    55555+ -ขอบคุณมากท่านชัย ที่ชี้แนะ ประโยชน์มันก็อยู่กับคนที่อ่าน มีความรู้เพิ่มขึ้นอีกเยอะ 5555+ สำหรับผมสบายมาก 555555+
     
  12. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    พระหลวงพ่อชื่น นี่ หลวงพ่อ กุ่ม วัดฝาง เจ้าตำนานตะกรุดมนุษย์ยักษ์ ก็เอามาแจก เป็นถุงๆน่ะครับ
     
  13. crodile

    crodile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4,475
    ค่าพลัง:
    +7,765
    หวัดดีท่านเล่าปี่และจอมยุทธทุกท่านครับผม..........กินเหล้าเช้ากันรึยังครับท่าน.....
     
  14. crodile

    crodile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4,475
    ค่าพลัง:
    +7,765
    ไฟดับ..ซะ.ไม่รู้มันจะดับทำไมบ่อยๆแถวบางบัวทอง....อะไรวะแค่ค้างค่า..ห้องนักร้อง..มาตัดไฟ..เฉยเลย..มันเกี่ยวกันมั้ยเนี่ย..555555555555
     
  15. hemicuda

    hemicuda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,357
    ค่าพลัง:
    +2,246
    เที่ยงแล้วท่าน
     
  16. crodile

    crodile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4,475
    ค่าพลัง:
    +7,765
    โธ่ที่มาแบบนี้..งั้นไม่ต้องคิดมากท่าน..ผมเคยไปมาสองสามครั้ง..ไม่ได้ไปเล่น..เข้าไปเที่ยวดูบรรยากาศมันเฉยๆ..พอผ่านด่านมัน..ก็โดนปล้นแล้วหละครับท่าน..เด็กเป็นสิบๆล้อมหน้าล้อมหลัง...เหมือนเราเป็นหมาพวกมันเป็นเห็บเลยท่าน55555ต้องระวังกระเป๋าตังค์ของมีค่าไว้ดีๆ....รถยึดที่มาจำนำไว้เพียบทั้งฝั่งมันและฝั่งไทย...จอดกันฝุ่นหนาๆ..ไม่รู้เดี๋ยวนี้.ยังมีให้เห็นอกมั้ย..คนไทยไปจับของรับจำนำของเดินกันเพียบมีร้านรวงอยู่ที่นั่้นมากมาย...เมื่อก่อนไปกับพวกนักร้องนักดนตรีที่ไปหากินฝั่งเขมร...รายได้ดี..มากๆ..แต่ถ้าใจไม่แข็งพอ..อยู่กี่ปี..ก็หมดตูด..กลับบ้านทุกคนก็มันเล่นกันอยู่ในบ่อน..ข้างหน้ามันก็ซอยไพ่กันเต็มไปหมด...เล่นดนตรีประดับฉากกันว่างั้นเถอะ..คนจิตแข็งก็เหลือกลับบ้าน.เยอะ..เซียนพระดารานักการเมืองโจรแม่ค้าพ่อค้า..มีทุกอาชีพที่เข้าไป...ผมชอบไปดูของที่โรงเกลือสมัยนั้น..เสื้อผ้า..รองเท้าบูท..เยอะแยะ...เล่ามาตั้งไกล..เอาว่า..เข้าใจท่าน.เปเล่ละ...ว่าได้พระมาเยี่ยงไร..ผมว่ายากนะ..เพราะเซียนพระมันขึ้นไปหาของกันมากมาย..ก็ตาดีได้ตาร้ายเจ๊งหละครับท่าน.......
     
  17. crodile

    crodile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4,475
    ค่าพลัง:
    +7,765

    5555งั้นกินเหล้าเที่ยงกันรึยังท่าน...ขอบคุณที่เตือนครับ..5555555555555
     
  18. crodile

    crodile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4,475
    ค่าพลัง:
    +7,765
    ขอบคุณท่านหมอ..ที่แนะนำ..พระมหาเสน่ห์..อีกองค์..ผมก็ไม่ได้ใช้ทางนี้เท่าไหร่หรอกครับ..ก็ศึกษาว่าองค์ไหน..เด่นทางไหน..เพราะจริงๆแล้ว..ทุกคนก็มีเสน่ห์ในตัวอยู่แล้วมากหรือน้อยเท่านั้นเองครับท่าน..จะว่าไป..ผู้หญิง..ทำกับข้าวเก่งๆผัวรักผมหลง..ยิ้มเก่งพูดเก่งเอา.ใส่.เก่ง..โทษทีครับตกคำว่า..ใจ..ไป.555555.ก็มีเสน่ห์..มากมาย..ถึงเรียกว่าเสน่ห์ปลาย...จะหวัก...สะกดผิดรึเปล่าก็ไม่รู้..ผู้ชายก็ไปไหนไม่รอด.ไอ้เสน่ห์ปลาย.จวัก..นี่อะนะ..ไอผม.ไม่ต้องใช้อาไรมากแค่มี.เสน่ห์.ปลายจรวด...ผมก็.รับไม่หวาดไม่ไหวแล้วครับท่าน5555555555555555555....ขอบพระทัยท่านหมอมาอีกครั้งครับผ๊ม.......
    ..
     
  19. crodile

    crodile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4,475
    ค่าพลัง:
    +7,765
    แนวๆนี้เท่าที่เคยผ่านยาย..สงสัยท่านจะต้อง..ฮา..อีกหละครับท่าน.....หลวงปู่จันทร์..ท่านก็มีเฮ..อยู่นะถ้าจำไม่ผิด...ชีวิตมันก็ครบแล้วท่าน..ก็ฮาเฮ..กันต่อไปครับ.......:cool:
     
  20. crodile

    crodile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    4,475
    ค่าพลัง:
    +7,765
    555555555555:cool::cool::cool::cool:.....ท่านต้องแก้บนอีกแล้วหละท่าน..บวชแก้บน.ท่าน..ศนิวาร.บัญชามาแบบนี้...55555555
     

แชร์หน้านี้

Loading...