ราคาหลักร้อย หมดแล้วหมดเลย หลากหลายคณาจาร์ยครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย hotfuzz555, 11 มีนาคม 2013.

  1. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    ชื่อบัญชี : นายศิวะ จันทร์คำ
    เลขที่บัญชี : 402-618276-1
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์
    ธนาคาร : ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
    สาขา : บิ๊กซีเพชรเกษม2
    โทร 083-8497211
    1.รับประกันแท้ตลอดชีพครับ
    2.รับประกันความพอใจภายในระยะเวลา7วัน เมื่อพระถึงมือท่านหากเกินภายในระยะเวลา7วันหัก10%ครับ
    3.วัตถุมงคลทุกรายการสามารถจองได้ไม่เกิน7วันครับ
    พระแท้ราคาเบา รีบตัดสิน เพราะบางรายการมีไม่เยอะครับ
    ค่าจัดส่งมีให้เลือก2แบบครับ 1.ลงทะเบียน30บาท 2.Ems50 บาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2013
  2. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    ล๊อกเก๊ตประกบหน้าหลังยุคต้นๆหลวงพ่อสุพัฒน์ เตชะพะโล วัดป่าประชานิมิตร อ.สำโรง จ.อุบลครับ ซึ่งหลายคนเรียกรุ่นบูชาครูก็ไม่ผิดแต่อย่างใดครับ


    หลวงพ่อสุพัฒน์ เตชะพะโล วัดป่าประชานิมิต อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี ท่านเป็นศิษย์ของ หลวงปู่เจียม อติสโย วัดอินทราสุการาม (วัดหนองยาว)
    ต.กระเทียม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เเละได้รับการถ่ายทอดวิทยาคมต่างๆ อาทิ การเสกน้ำมนต์ เขียนแผ่นทอง เป็นต้น
    หลวงพ่อสุพัฒน์ปรนนิบัติรับใช้และได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่เจียม ขอรับถ่ายทอดวิทยาคม อาทิ การเขียนอักขระลงแผ่นทอง ทำตะกรุด วิชาเสริมสิริมงคล ให้อย่างครบถ้วน เพื่อคอยปัดเป่าทุกข์ภัยให้ชาวบ้านในถิ่นจังหวัดอุบลราชธานี เเละจังหวัดใกล้เคียง
    -หลวงพ่อท่านเก่งเรื่องยาสมุนไพรด้วยครับ ใครเจ็บป่วยไม่สบายก็ขอยาท่านได้
    -ใครอยากเเค้วคลาดปลอดภัยก็ ขอพระ พร้อมสร้อยตะกรุดท่านได้
    -ท่านหลวงพ่อสุพัฒน์ ท่านสามารถดูดวงในน้ำมนต์ได้ ใครที่ต้องการดูดวง ต้องเตรียม เทียนตั้งธาตุ (เทียนดูดวง)เป็นเทียนขี้ผึ้งที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ เทียนจำนวน 2 เล่มต่อ 1 คน สำหรับผู้ที่จะอาบ น้ำมนต์เฉพาะตัวเฉพาะกรณี (ดวงตก ปีชง) ผู้ที่จะดูดวงต้องนำถังไปตักน้ำเอง
    -ใครดวงไม่ดี หรือดวงตก ท่านก็บอกวิธ๊สะเดาะเคราะห์ สวดบังสกุล เเละอาบน้ำมนต์ เพื่อเสริมศิริมงคล
    -ใครออกรถใหม่อยากได้ศิริมงคล ท่านก็เมตตาเจิมเเป้งที่รถให้

    มีแค่สองชิ้นครับให้บูชาราคาเบา องค์ล่ะ50 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  3. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    พระพุทธนราวัตบพิธ ปี2542 ของดีราคาเบาที่หลายๆคนมองข้ามครับ ที่บอกของดีเพราะมีเส้นพระเจ้าครับ ผสมอยู่ด้วย
    พระพุทธนราวันตบพิธ เป็นพระที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณให้ประชาชนซึ่งเป็นพสกนิกรของพระองค์ได้มีไว้เป็น สายใยกับพระองค์ท่าน เพราะมีมวลสารสำคัญ คือเส้นพระเจ้า (พระเกศา) ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในมวลสารพระด้วย

    ในวาระอันเป็นมิ่งมงคลสมัยอย่างยิ่งที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระ ชนมพรรษา 72 พรรษา ปี 2542 ทรงกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทาน พระบรมราชานุญาตให้จัดสร้างพระพุทธนราวันตบพิธขึ้น เนื่องจากพระองค์ทรงทราบว่า สมเด็จจิตรดาที่ทรงสร้างด้วยพระองค์เอง มีผู้ต้องการและเสาะแสวงหากันมาก เมื่อมีโอกาสที่เหมาะสมจึงพระราชทานพระบรมราชานุญาตให้สร้างพระสำหรับ พสกนิกรผู้จงรักภักดีของพระองค์ท่าน โดยให้เป็นพระที่เกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จเจ้าอยู่หัวที่ใครๆ ก็สามารถบูชาได้

    เมื่อคราวที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงผนวชเมื่อปี พ.ศ.2499 ที่วัดบวรนิเวศวิหาร และเสด็จมาประทับ ณ พระปั้นหยา วัดบวรนิเวศวิหาร ได้ทรงสถาปนาพระพุทธปฏิมาประจำพระองค์ไว้ในพระบวรพระพุทธศาสนา

    เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2499 สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ ได้ถวายพระนามพระพุทธปฏิมานี้ว่า "พระพุทธนราวันตบพิธ" ได้เชิญขึ้นประดิษฐานไว้ ณ พระปั้นหยาเป็นพระราชกุศลสืบไป

    องค์พระพุทธนราวันตบพิธ เป็นพระยืนยกพระหัตถ์ทั้งสอง ปางห้ามสมุทร อันเป็นพระประจำพระชนมวาร คือ วันจันทร์ ประทับยืนบนฐานกลมบัวคว่ำบัวหงายบนตั่งแข้งสิงห์เหนือหน้ากระดาน และมีฐานภัทรบิฐ สัญลักษณ์ประจำพระองค์รองอีกชั้นหนึ่ง ความสูงถึงสุดพระรัศมี 36.5 เซนติเมตร ลงรักปิดทองตลอดทั้งองค์พระและฐาน

    คณะกรรมการจัดสร้างขณะนั้น คือ พลอากาศตรีกำธน สินธวานนท์ องค์มนตรี เป็นประธานกรรมการอำนวยการ และนายวัลลภ เจียรวนนท์ กรรมการบริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์ เป็นกรรมการดำเนินงาน เพื่อเป็นอนุสรณ์ในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระ ชนมพรรษา 72 พรรษา และเพื่อให้พสกนิกรชาวไทยได้ร่วมบริจาคทรัพย์เพื่อนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย โดยเสด็จพระราชกุศลสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา เมื่อนำความกราบบังคมทูลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ก็ได้รับพระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้จัดสร้างพระพิมพ์เป็นพระเนื้อผง จากต้นแบบพระพุทธนราวันตบพิธพระพุทธรูปฉลองพระองค์

    ประการสำคัญที่สุดได้พระราชทานมวลสารส่วนพระองค์ โดยเฉพาะเส้นพระเจ้า (เส้นพระเกศาของพระองค์) ให้นำมาผสมในเนื้อพระ เพื่อให้พสกนิกรได้อยู่ใกล้ชิดพระองค์ตลอดไป

    พระเนื้อผงที่จัดสร้างเป็นพระประทับยืนยกพระหัตถ์สองข้างบนพื้นที่ทำเป็นรูป ซุ้มโค้งแหลม สูง 3.2 เซนติเมตร ด้านหลังประดิษฐานตราสัญลักษณ์เฉลิมพระชนมพรรษา 72 พรรษา

    เนื้อหามวลสาร นอกจากเส้นพระเจ้าและมวลสารส่วนพระองค์แล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยังพระราชทานมวลสารมหามงคลอีกประการหนึ่งคือ พระจีวรที่องค์ครองคราวเสด็จออกผนวชเมื่อปี พ.ศ.2499 นอกจากนั้น คณะกรรมการยังได้รวบรวมมวลสารจากพระธาตุสำคัญทุกปีเกิด จากวัดสำคัญ 143 วัดทั่วประเทศ สถานที่สำคัญอันได้แก่ ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน ในอินเดียและศรีลังกา นอกจากนี้ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชฯ ก็ได้ทรงพระราชทานมวลสารพุทธมงคลสำคัญมาร่วมสร้างพระพิมพ์พระพุทธนราวันตบ พิธ อีกจำนวนมาก

    สำหรับการผสมมวลสารมหามงคลพระราชทานนั้น อาจารย์อนันต์ สวัสดิ์สวนีย์ ซึ่งเป็นนายช่างแห่งกองช่างสิบหมู่ กรมศิลปกร ได้นำมวลสารมหามงคลทั้ง 3 ประการ มาซอยและย่อยให้เป็นผงละเอียดยิบ เพื่อจะได้ผสมมวลสารอย่างอื่นอย่างทั่วถึง เพราะฉะนั้นประชาชนทุกท่านมีสิทธิ์ได้รับมวลสารมหามงคลอย่างถ้วนทั่วกัน

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ ทรงเป็นองค์ประธานประกอบพิธีมหาพุทธาภิเศก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2542 โดยสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ทรงมอบให้สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เป็นประธานเจริญพระพุทธมนต์และจุดเทียนชัย มีพระเถระและพระคณาจารย์ รวม 72 รูปทั่วประเทศ อาทิ

    สมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพตหนองคาย หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน เลย หลวงพ่อพวง สุวีโร วัดป่าปูลู สกลนคร หลวงพ่อบุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม ขอนแก่น หลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี สุรินทร์ หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม ราชบุรี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว พระนครศรีอยุธยา ฯลฯ

    ปิดรายการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 มีนาคม 2013
  4. ปัญจ

    ปัญจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2009
    โพสต์:
    27,326
    ค่าพลัง:
    +88,009
    ขอจองครับ
     
  5. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    กระทู้เก่าเคยเปิดราคาที่1550บาทหลายท่านอยากได้โทรมาถามต่อรองราคามากมาย มากระทู้นี้ตั้งใหม่เอาไปเลยราคาหั่นครึ่งครับ นอกเว็ปนิมนต์แล้วครับ บางเวปบางร้านแค่เนื้อลองพิมพ์เหมือนกันยังเปิดเป็น1000 แต่เหรียญนี้มีจารครับทั้งหน้าหลังครบสูตร รอยจารแท้ๆถ้าท่านยังคิดว่าแพงก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้วครับ ไม่ต้องลำบากนั่งรถไปถึงวัดให้หลวงปู่จารครับ มีเหรียญเดียวนะครับท่านใดสนใจจัดไปครับ
    " หลวงปู่ญาถ่านคำบุ คุตฺตจิตฺโต" เป็นพระสงฆ์ที่เล่าขานกันว่าทรงคุณพุทธาคมเข้มขลัง แห่งวัดกุดชมภู ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ท่านเป็นศิษย์สายตรงของพระครูวิโรจน์รัตโนมล (หลวงปู่รอด นันตโร) แห่งวัดทุ่งศรีเมือง และอดีตเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี พระเกจิอาจารย์ผู้มีความเข้มขลังมีพลังจิตสูง

    ชาติภูมิ หลวงปู่ญาท่านคำบุ คุตฺตจิตฺโต ถือกำเนิดเกิด ณ บ้านกุดชมภู เมื่อวันจันทร์ที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ.๒๔๖๕ ตรงกับวันจันทร์ขึ้น ๑๕ค่ำ เดือน ๓ ปีจอ เกิดในตระกูล คำงาม โยมบิดา-มารดา ชื่อนายสาและนางหอม คำงาม ครอบครัวทำนาทำสวน หลวงปู่ญาท่านคำบุ คุตฺตจิตฺโต ปัจจุบันท่านอายุ ๘๙ ปี
    มีชื่อ-นามสกุลเดิมว่า คำบุ คำงาม ท่านเป็นบุตรคนสุดท้องในจำนวนพี่น้องทั้งหมด ๖ คน

    กาลต่อมาท่านเจริญวัยขึ้น มีอายุอันสมควร บิดามารดาได้ให้บรรพชาในปี พ.ศ.๒๔๘๒ ณ วัดกุดชมภู โดยมี พระครูญาณวิสุทธิคุณ (กอง) วัดตากโพธิ์ เป็นพระอุปัชฌาย์
    ภายหลังบวช ท่านได้มีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้ พระครูวิโรจน์รัตโนมล (หลวงปู่รอด นันตโร) วัดทุ่งศรีเมือง เจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี และได้รับความเมตตาโอบอ้อมอารีจากหลวงปู่รอดเป็นอย่างยิ่ง
    อุปนิสัยของสามเณรคำบุ เป็นผู้ใฝ่เรียนรู้จึงมีโอกาสได้พบกับพระอาจารย์รอด วัดบ้านม่วง ผู้เป็นศิษย์อุปัฏฐากหลวงปู่รอด นันตโร แห่งวัดทุ่งศรีเมือง ด้วยเหตุนี้พระอาจารย์รอดจึงได้อยู่รับใช้ใกล้ชิดหลวงปู่รอดจวบจนท่านได้ มรณภาพลง พระอาจารย์รอดก็กลับมาพำนักพักที่วัดบ้านม่วงตามเดิม

    กล่าวสำหรับพระอาจารย์รอด วัดบ้านม่วง ท่านเป็นพระที่มีวิทยาคมแก่กล้า พระอาจารย์รอดเป็นคนบ้านเดียวกันกับสามเณรคำบุ (สมัยบวชเณร) จึงมีความคุ้นเคยกันมาก่อน

    ด้วยความที่สามเณรคำบุเป็นผู้มีนิสัยสงบเรียบร้อย ใจเย็น มีเหตุมีผล เหตุนี้เองพระอาจารย์รอด จึงได้ถ่ายทอดวิทยาคมต่างๆ ที่ได้ร่ำเรียนมาแก่สามเณรคำบุตั้งแต่นั้นเรื่อยมา

    จวบจนถึงวัยอุปสมบทเป็นพระภิกษุ จึงอุปสมบท เมื่อปี พ.ศ.๒๔๘๖ ได้รับฉายาว่า " คุตฺตจิตฺโต "

    มี พระครูสาธุธรรมจารี (สา) วัดดอนจิก เป็นพระอุปัชฌาย์

    ครั้นบวชเป็นพระแล้ว หลวงปู่คำบุท่านยังคงแวะเวียนไปร่ำเรียนสรรพวิชาเวทมนตร์คาถาอาคมต่างๆ กับพระอาจารย์รอด ที่วัดบ้านม่วงอยู่เป็นประจำ ได้ศึกษาศาสตร์วิชาต่างๆ จากตำรา จนมีความชำนาญแตกฉานจึงออกเดินธุดงค์เพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์ หลวงปู่คำบุได้มีโอกาสร่ำเรียนวิชาวิปัสสนากรรมฐานและวิทยาคมจากพระอาจารย์ที่มีความ ชำนาญด้านพระคาถาอาคมหลายรูปจนวิชาแกร่งกล้า จึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่ วัดกุดชมภูจนถึงปัจจุบัน

    มีเรื่องน่าสนใจอยู่ตอนหนึ่ง เนื่องจากพระอาจารย์รอดท่านเป็นพระที่ร้อนวิชาชอบลองวิชาอยู่เสมอ เมื่อร่ำเรียนวิชาอาคมแขนงใดได้ก็จะนำมาทดสอบหรือทดลองวิชานั้นอยู่เป็นประจำ

    มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านได้สำเร็จวิชาหุงสีผึ้งมหาเสน่ห์ แล้วทำการทดลองปรากฏว่าบรรดาญาติโยมทั้งหญิงและชายแห่เข้ามาที่วัดเพื่อมาขอ สีผึ้งมหาเสน่ห์จากท่านอย่างมากมาย จนไม่มีเวลาประกอบกิจสงฆ์อันใดได้ ท่านจึงย้ายมาอยู่กับพระภิกษุคำบุ ที่วัดกุดชมภูและได้เขียนตำราเพื่อมอบให้กับพระภิกษุคำบุไว้ศึกษาเล่าเรียน สืบต่อไป

    พระภิกษุคำบุได้ศึกษาศาสตร์วิชาต่างๆ จากตำรา จนมีความชำนาญแตกฉาน จึงออกเดินจารึกธุดงค์เพื่อแสวงหาครูบาอาจารย์ ได้มีโอกาสร่ำเรียนสายวิชาวิปัสสนากรรมฐานและวิทยาคมต่างๆ ในสายของท่านสำเร็จลุน แห่งวัดเวิ่นไชย เมืองปาเซ นครจำปาสัก พระผู้ทรงอภิญญา
    นอกจากการศึกษาวิชาทางด้านวิปัสสนากรรมฐานแล้ว สรรพวิชาอาคมทุกแขนง หลวงปู่ญาท่านคำบุ คุตฺตจิตฺโต ท่านก็มีความชำนาญและได้หมั่นศึกษาฝึกฝนอยู่เป็นประจำ ตามคำสั่งสอนของครูบาอาจารย์

    ปัจจุบัน หลวงปู่ญาท่านคำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมภู มีอายุถึง ๘๙ ปี แต่ยังคงให้ความเมตตาศิษยานุศิษย์อย่างสม่ำเสมอ ในทุกวันอังคาร เสาร์ และอาทิตย์ ท่านจะประกอบพิธีลงเหล็กจารอักขระธรรมอักษรลาว ลงบนแผ่นหลังของบรรดาลูกศิษย์ที่เดินทางมาจากสถานที่ต่างๆ ด้วยความเมตตา

    การจารอักขระธรรมลงแผ่นหลังของหลวงปู่ญท่านคำบุ คุตฺตจิตฺโต ถือเป็นกุศโลบายทางธรรมเพื่อบ่งบอกถึง " ความประมาทเป็นบ่อ เกิดแห่งความตาย หรือความหายนะ " ดังนั้นควรตั้งมั่นไม่ให้อยู่ในความประมาท ที่สำคัญถ้าท่านได้จารอักขระธรรมได้ครบถึง ๗ ครั้ง ว่ากันว่าอักขระธรรมจะฝังลึกถึงกระดูกและถ้าประพฤติปฏิบัติตามคำสั่งของครู บาอาจารย์อย่างเคร่งครัดแล้ว จะอยู่ยงคงทน ต่อศาสตราวุธทั้งปวง

    เหรียญเสมาพุดซ้อนสองคณาจาร์ย เนื้อตะกั่วลองพิมพ์ หลวงปู่คำบุ หรือญาท่านคำบุ วัดกุดชมภูครับ อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พ.ศ.นี้ใครไม่รู้จักท่านก็แย่แล้วครับ นอกเว็ปนิมนต์แล้วครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มีนาคม 2013
  6. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    พระฉิมพลี สิวลี วัดสระปทุม จ.นครสวรรค์ รุ่น1 มหาลาภ ประวัติการจัดสร้างผมไม่ทราบแน่ชัด แต่จัดให้แบบเบาๆครับ200
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  7. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    พระรอดวัดพระธาตุหริภุญชัย ลำพูนปี 35 พิธีใหญ่ครับ พร้อมกล่องเดิมราคาเบาๆ200เช่าไว้บูชาหรือเช่าไว้ศึกษาเนื้อพระก็ดีอย่างยิ่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มีนาคม 2013
  8. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    สมเด็จวัดระฆัง อนุสรณ์ 123 ปี วัดระฆังโฆสิตาราม พร้อมกล่องเดิม สร้างวันที่ 22 มิถุนายน 2538 พิธีใหญ่ครับ มีจำนวน2องค์ครับกล่องเดิม สามภาพแรกคือองค์ที่1นะครับสามภาพหลังคือองค์ที่2ครับ แบ่งเบาๆองค์ล่ะ200ครับกล่องเดิมๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  9. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    เสาร์5คูณพันล้านใบโพธิ์ลายกนก เนื้อนวะ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    200ครับกล่องเดิม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2013
  10. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    พระปรกมะขาม รุ่นมหามงคล ๗ รอบ ๘๔ ปี หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม วัดสิงหาญ บ้านสะพือ อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี
    ซึ่งปัจจุบัน ท่านได้ไปพำนัก วัดป่าภูธรวนาราม
    รุ่น มหามงคล ๗ รอบ ๘๔ ปี ปี 2555 รุ่นแรก ออกวัดป่าภูธรวนาราม จ.อุบลราชธานี มีพระเกจิอาจารย์ร่วมเสกมากมาย อธิเช่น หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต แห่งวัดกุดชมภู หลวงปู่เก่ง ธนวโร แห่งวัดกิตติราชเจริญศรี หลวงปู่เร็ว ฉันทโก แห่งวัดหนองโน หลวงปู่เรียบ สุเมโธ แห่งวัดป่าโคกกลางแสนสุข เป็นต้นครับ
    มีองค์เดียว50บาทครับ
    ประวัติท่านครับ
    พระครูสถิตธรรมมงคล หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม เจ้าอาวาสวัดสิงหาญ อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี ศิษย์สายเจ้าปู่สมเด็จลุน และ หลวงปู่กัมมัฏฐานแพง ผู้เรืองเวทย์วิทยาปาฏิหาริย์ ท้าวลุน?เจ้าปู่สมเด็จลุน? บิดาชื่อ พ่อเซียงหล้า มารดาชื่อ แม่คำบู่ ?เจ้าปู่สมเด็จลุน? เกิดปีฉลู พ.ศ. 2396 ณ บ้านหนองคำไฮ ตำบลเวินไซ เมืองโพนทอง แขวงจำปาสัก ขณะนั้นแขวงจำปาสัก อยู่ในการปกครองของประเทศไทย เจ้าปู่สมเด็จลุน มาบิณฑบาตที่ประเทศไทยเป็นประจำ โดยมาพักอยู่ที่วัดสิงหาญ ตั้งแต่ยังเป็นสามเณรลุน ซึ่งได้รับ สมุดก้อมศพพ่อท่านวัดบ้านนาหล่ง ต่อมาจากนั้นเจ้าปู่สมเด็จลุน ได้หายตัวไป กลับมาอีกครั้งเมื่ออายุครบอุปสมบท เจ้าปู่สมเด็จลุน มีอิทธิปาฏิหาริย์มากเหนือกว่าพระสงฆ์ใดๆในยุคนั้น เช่น ล่องหนหายตัวได้ เดินข้ามแม่น้ำโขงย่นระยะทางได้ แบ่งกายได้ เก็บหนังสือเข้าผูกโดยไม่ต้องดู เสกตัวเองเป็นนกเสกคนอื่นเป็นกุ้ง ฝ่าดงทากนับล้านตัวโดยไม่มีอันตราย แหวกลมแหวกฝนไม่เปียก สมเด็จลุนบิณฑบาตต่างประเทศและทั่วทุกแขวงของประเทศลาวเสมอๆ เจ้าปู่สมเด็จลุน มรณภาพอย่างสงบเมื่อวันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2466 ตรงกับขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน แห่ศพเจ้าปู่สมเด็จลุนจากวัดเวินไซไปยังที่ฌาปนกิจศพประมาณ 100 เมตร เป็นเวลา 7 วัน 7 คืน สถานที่ฌาปนกิจปัจจุบันมีต้นโพธิ์ใหญ่ 5 ต้น ซึ่งเกิดขึ้นมาหลังฌาปนกิจได้ 7 วันซึ่งเกิดขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ ชาวบ้านเวินไซ จึงตั้งชื่อวัดอีกวัดหนึ่งว่า ?วัดโพธิ์เวินไซ? เจ้าปู่สมเด็จลุน เคยเป็นเจ้าอาวาสวัดสิงหาญ แต่ไม่มีผู้บันทึกว่าจาก พ.ศ.ไหน ถึง พ.ศ. ไหน แม้แต่ในพระเจดีย์ใหญ่ ก็จะมีเฉพาะที่บรรจุอัฐิธาตุเฉพาะบางองค์เท่านั้น เช่น ญาถ่านพู สมเด็จตัน ญาถ่านอุตมะ และพระกรรมฐานแพง เป็นต้น พระกรรมฐานแพง จันทสาโร ศิษย์เอกเจ้าปู่สมเด็จลุน เกิดวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2427 ชาวบ้านสะพือโดยกำเนิด (เป็นลูกพี่ ลูกน้องกับโยมพ่อ-โยมแม่ หลวงปู่อ่อง) ศรัทธาในศีลาจาวัตรเจ้าปู่สมเด็จลุน จึงได้ขออุปสมบทและศึกษาเวทย์วิทยาคมจากเจ้าปู่สมเด็จลุนจนแตกฉาน เห็นเหตุการณ์ที่เจ้าปู่แสดงธรรมตลอดระยะเวลาจนกระทั่งเจ้าปู่สมเด็จลุนมรณภาพ เมื่อชราลงพระกรรมฐานแพงจึงได้ย้อนกลับมาเป็นเจ้าอาวาสวัดสิงหาญ และมรณภาพเมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2509 สิริอายุ 82 ปี พระครูสถิตธรรมมงคล (หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม) เป็นชาวบ้านสะพือโดยกำเนิด เป็นหลานพระกรรมฐานแพง จันทสาโร หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม เกิดเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2471 โยมพ่อชื่อ พ่อคูณ โยมแม่ชื่อ แม่กอง ในสกุล อัจฉฤกษ์ มีพี่น้องร่วมท้องเดียวกัน 9 คน เด็กชายอ่อง อัจฉฤกษ์ ไม่สนใจเรื่องโลกทั้งปวง ศรัทธาเลื่อมใสในศีลาจารวัตรพระกรรมฐานแพง เรียนรู้ธรรมะตั้งแต่ยังเล็ก ครั้นอายุได้ 6 ขวบก็ขออนุญาตโยมพ่อ โยมแม่ เข้าเป็นศิษย์วัด อายุ 12 ปี บวชเป็นสามเณร โดยท่านพระครูพิศาลสังฆกิจ (หลวงปู่โทน กันตสีโล) เป็นผู้บวชให้ ต่อมาอายุครบ 20 ปี พ.ศ. 2491 ก็อุปสมบทเป็นพระโดยมีท่านพระครูพิริยกิจปัญญา ?หลวงปู่ฤทธิ์ วัดสระกุศกร? เป็นพระอุปฒาย์ ได้นามว่า พระอ่อง ฐิตธัมโม หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม เริ่มออกธุดงค์ตั้งแต่เป็นสามเณร 3-4 ปีจะกลับมาครั้งหนึ่ง หลังจากพระกรรมฐานแพง มรณภาพเมื่อปี พ.ศ. 2509 เมื่อทำพิธีเกี่ยวกับเรื่องศพของพระกรรมฐานแพงเรียบร้อยแล้ว หลวงปู่อ่อง ก็ออกจากวัดสิงหาญเพื่อธุดงค์ตลอดมา วัดสิงหาญ เป็นวัดเก่าแก่วัดหนึ่ง มีหลักฐานที่สามารถประมาณได้ว่าเคยมีพระท่านใดเป็นเจ้าอาวาสบ้าง ก็อาศัยหลักฐานอัฐิที่มีรายชื่อจารึกอยู่รอบพระเจดีย์ ดังนี้ ญาถ่านพู เป็นเจ้าอาวาส พ.ศ. 2350 ? 2360 หลวงปู่อตมะ เป็นเจ้าอาวาส พ.ศ. 2365 ? 2395 เจ้าปู่สมเด็จตัน เป็นเจ้าอาวาส พ.ศ. 2480 ? 2494 หลวงปู่แพง พระกรรมฐานแพง เป็นเจ้าอาวาส พ.ศ. 24.. ? 2509 มีหลายช่วงที่ขาดรายนามเจ้าอาวาส ในระหว่างนั้น มีพระครูพิศาลสังฆกิจ ?หลวงปู่โทน กันตสีโล? ก็เป็นเจ้าอาวาสอยู่หลายปี สำหรับท่านพระครูสถิตธรรมมงคล ?หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม? เป็นเจ้าอาวาส ปัจจุบัน พระครูสถิตธรรมมงคล ?หลวงปู่อ่อง ฐิตธัมโม? ไม่ได้แสดงอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ใดๆ แต่เมื่อปี สองปีนี้ ในขณะทีหลวงปู่อ่อง นั่งรับแขกญาติโยมอยู่ที่วัดสิงหาญ แต่ร่างหนึ่งนั่งสวดอภิธรรมศพอยู่ที่วัดทุ่งศรี เป็น 1 ใน 4 วัด ของบ้านสะพือ อีกเรื่องหนึ่งก็คือ เสกมวลสารวัตถุในถ้ำภูมะโรง ประเทศลาว เป็นแร่เหล็กไหลกายสิทธิ์ และขณะนั่งประกอบพิธีที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.พิบูลมังสาหาร ทั่วร่างกายเป็นประกายหลากสีเปล่งปลั่งอย่างน่าอัศจรรย์ แม้จะเป็นหนึ่งเดียวในสา ยพระอาจารย์ ใหญ่ เจ้าปู่สมเด็จลุน ผู้มากด้วยอิทธิปาฏิหาริย์ แต่ไม่เคยแสดงฤทธิ์เดชให้ใครเห็น ยกเว้นสิ่งนั้นจะเกิดขึ้นเองในคราวจำเป็น หรือมีใครทดลอง เพราะได้รับคำแนะนำจากพระกรรมฐานแพง จันทสาโร ศิษย์ผู้ใกล้ชิดเจ้าปู่สมเด็จลุนที่จำได้ทุกตัวอักษร ว่าหากไม่มีเหตุจำเป็นอย่าแสดงแผงฤทธิ์เดชใดๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  11. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    เหรียญนั่งพาน หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นร่มเย็น ปี 2537 เนื้อทองแดงครับ
    ปิด ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2013
  12. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    เหรียญรับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์ พระเทพกิตติมุนี วัดป่าใหญ่ จ.อุบลราชธานี 5 ธ.ค 2545
    ไม่ผ่านการใช้ใดๆครับ 150บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  13. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    หลวงพ่อวัดบ้านแหลม รุ่นมหาลาภ เสาร์5
    มีองค์เดียว200บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. bluejj

    bluejj สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +4
    รูปหล่อหลวงพ่อทบ ขอนิมนต์ครับ
     
  15. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    รูปเหมือนหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    มีองค์เดียวครับ ไม่ผ่านการใช้ 200 บาทปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2013
  16. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    รูปเหมือนสมเด็จโต วัดระฆัง พิธีเสาร์ ครับ
    กล่องเดิม ไม่ผ่านการใช้ 250บาทครับปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2013
  17. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    เหรียญหลวงปู่ทวด วัดปราสาทบุญญาวาส กทม ปี 43
    ไม่ผ่านการใช้ครับ 100 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    หลวงพ่อทบ วัดชนแดน มหาพิธีพุทธาภิเษกเสาร์5ในรอบ 20ปี
    พระไม่ผ่านการใช้ 200บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มีนาคม 2013
  19. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    รูปเหมือนหลวงปู่เสาร์ กนตสีโล ออกวัดเลียบ จ.อุบล ปี2544
    พระไม่ผ่านการใช้ครับ สวยกล่องเดิม 200 บาทปิดครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2013
  20. hotfuzz555

    hotfuzz555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    560
    ค่าพลัง:
    +437
    พระผง พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ รุ่นพิเศษเททองหล่อ
    กล่องเดิมครับ 150 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...