เมตตาบารมี หลวงพ่อกวย หลวงปู่ละมัยแท้ๆๆ หลวงพ่อเจิมวัดหอยรากและประวัติปาฎิหาริย์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย mummamman, 12 กันยายน 2013.

  1. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    ช่วงค่ำนี้จะอัพลงเพิ่มอีกนะครับวันนี้
     
  2. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    เชิญๆๆครับ มีไรสอบถามได้ครับ
     
  3. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    สนใจสอบถามได้ครับ ยินดีรับใช้ครับ
     
  4. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    จองไว้ให้แล้วนะครับสำหรับท่านที่ PM มา
     
  5. Raijingu

    Raijingu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +668
    อยากทราบชื่อพิมพ์ รายละเอียดการสร้าง และราคาของรายการที่ 14 ครับ
     
  6. นายดีเลย

    นายดีเลย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    189
    ค่าพลัง:
    +84
    ขอราคารายการทีร11,23 ด้วยครับ
     
  7. hinojanlan

    hinojanlan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2013
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +27
    ขอทราบราคารายการที่ 9 พระปิดตาเนื้อปรอทชมพูนุช
     
  8. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116

    หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ ท่านเรียนวิชาตัดเหล็กไหล มาจากศิษย์สาย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์ ครับ โดยท่านจะนำหุ่นขี้ผึ้ง รูปพระและรูปแบบอื่นๆไปทำพิธีเรียกเหล็กไหลตามถ้ำครับ โดยท่านขออนุญาตกับเทพยดาผู้รักษาเหล็กไหลนั้นๆว่าจะนำมาเพื่อประโยชน์ในพระพุทธศาสนา โดยมอบให้กับผ้ที่ทำบุญบูรณะวัดกับท่าน โดยเหล็กไหลหรือที่ท่านให้เรียกว่า พญาเหล็ก นั้นจะมี 3 วรรณะ(สี) ตามประเภทขององค์เทพที่ปกปักรักษา คือ
    1.สีเงินยวง เด่นด้านเมตตา มหานิยม เจริญรุ่งเรืองในชีวิต
    2.สีปีกแมลงทับ(เจ้าน้ำเงิน) เด่นด้านมหาอำนาจ บารมี คงกะพัน มหาอุด
    3.สีทอง (ท้องปลาไหล) เด่นด้านเงินทอง โชคลาภ โดยสีทองนี้จะมีน้อยสุดในการเรียกแต่ละครั้งครับ

    พระพญาเหล็กนี้ มีคุณ 108 ประการตามแต่อธิษฐาน ครับ กิจการงานเจริญก้าวหน้า เดินทางไปที่ใด มีเทพยดา ปกปักรักษาครับ และเมื่อเราจะมีโชคลาภหรือจะได้เลื้อนยศ เลื่อนตำแหน่ง ให้สังเกตุที่สีขององค์พระ จะสุกปลั่งขึ้นเองครับ และพระพญาเหล็กนี้ใช่ว่ามีเงินแล้วจะได้ครอบครองนะครับ ล.พ.หวลท่านบอกว่าต้องมีบุญวาสนาแต่ชาติปางก่อนจึงได้ครอบครองครับ

    *** ปัจจุบันพระพญาเหล็กของหลวงพ่อหวล พบเห็นได้ยากยิ่ง เพราะท่านหยุดอัญเชิญพญาเหล็กไหลมานานแล้ว และคนที่ได้ครอบครอง ต่างก็ประสบถึงความศักดิ์สิทธิ์ขององค์พระ จึงมีความหวงแหนยิ่งนัก ฉะนั้นใครที่ได้ครอบครองย่อมเป็นบุญวาสนาของผู้นั้นแล ***

    พิธีกรรมอัญเชิญพญาเหล็ก ลพ.หวล

    ก่อนอื่นหลวงพ่อหวลจะเพ่งกระเเสจิตของท่านสำรวจดูว่าในถ้ำเเห่งใดมีพญาเหล็กสถิตย์อยู่ เมื่อรู้เห็นในญาณทัศนะชัดเจนเเล้วท่านก็จะพาลูกศิษย์ของท่านเดินทางไปสำรวจให้เห็นกับตาอีกครั้งจากนั้นก็กำหนดฤกษ์ยาม วันเวลาที่จะทำพิธี

    ท่านว่า ถ้ำที่จะมีพญาเหล็กสถิตย์อยู่นั้น ต้องเป็นถ้ำที่สะอาดไม่มีค้างคาวมาอาศัย โดยมากจะเป็นถ้ำหินอ่อนที่มีความเย็นสูง หรือถึงกับเย็นยะเยือกเมื่อเดินเข้าไปสู่ภายในเเละเป็นถ้ำที่เเห้งสะอาด

    นอกจากเครื่องบวงสรวงในการทำพิธีเเล้วสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับพิธีนี้คือน้ำผึ้งเเท้บริสุทธิ์ซึ่งจะต้องจัดเตรียมไปจำนวนมาก
    อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดเสียไม่ได้เช่นกันคือขี้ผึ้งบริสุทธิ์ซึ่งจะต้องจัดเตรียมไปจำนวนมากเช่นกัน

    การทำพิธีบวงสรวงก็เพื่อบอกกล่าวต่อเจ้าถ้ำ เจ้าที่เจ้าทางเทพเทวาอารักษ์ทั้งหลาย ถึงจุดประสงค์ของการมาทำพิธีว่าจะอัญเชิญพญาเหล็กไปเพื่อประโยชน์เเก่พระพุทธศาสนาประการใดบ้าง

    เมื่อทำพิธีบวงสรวงเสร็จเเล้วหลวงพ่อหวลท่านจะกำหนดจิตอธิษฐานตามวิชาที่ท่านได้ร่ำเรียนมาจากนั้นก็เอาขี้ผึ้งบริสุทธิ์ที่เตรียมมาป้ายชโลมไปตรงรอยเเตกของผนังถ้ำพร้อมกับบริกรรมคาถากำกับไว้ตลอดเวลาจนเสร็จพิธี

    หลังจากนั้นหลวงพ่อท่านได้ยืนกำหนดจิตด้วยอาการสงบสักพักหนึ่งบรรดาศิษย์ที่มาร่วมพิธีต่างได้พบกับเหตุการณ์อันน่าอัศจรรย์ยิ่งกล่าวคือ ตรงรอยเเตกของผนังถ้ำนั้นปรากฎมีวัตถุอย่างหนึ่งไหลออกมากินน้ำผึ้งที่หลวงพ่อท่านได้ป้ายไว้

    หลวงพ่อหวลจึงนำด้ายสายสิญจน์ที่ชโลมไว้ด้วยน้ำผึ้งจนเปียกชุ่มกดปลายด้านหนึ่งลงไปในช่องรอยเเตกนั้นเเล้วโยงสายสิญจน์ที่เหลืออีกด้านหนึ่งลงไปยังบาตรน้ำมนต์ขนาดใหญ่ที่บรรจุน้ำผึ้งเเท้บริสุทธิ์จำนวนมากโดยภายนอกบาตรจะถูกหุ้มไว้ด้วยขี้ผึ้ง เเละมีผ้าขาวลงอักขระยันต์ปิดปากบาตรไว้มีเพียงรูเล็กๆที่จะเอาด้ายสายสิญจน์แหย่ลงไปได้เท่านั้น

    ท่านบอกว่าบาตรน้ำมนต์ที่ต้องหุ้มไว้ด้วยขี้ผึ้งเเละบรรจุน้ำผึ้งไว้ในบาตรก็เพื่อล่อให้พญาเหล็ก
    (เหล็กไหล)ลงมากินส่วนผ้ายันต์สีขาวนั้นก็เป็นยันต์กำกับป้องกันไม่ให้พญาเหล็กที่ลงมากินน้ำผึ้งในบาตรหนีกลับเข้าไปในผนังถ้ำได้อีก
    พอโยงสายสิญจน์ลงสู่บาตรที่มียันต์กำกับไว้เรียบร้อยเเล้วท่านก็จุดเทียนซึ่งทำเป็นพิเศษจากขี้ผึ้งเเท้เพื่อการนี้โดยเฉพาะลนเปลวเทียนไปที่ผนังถ้ำซึ่งเหล็กไหลโผล่ออกมาให้เห็นพร้อมบริกรรมคาถากำกับไว้ตลอดเวลาทำให้เหล็กไหลได้ไหลย้อยลงมาตามสายสิญจน์เพื่อกินน้ำผึ้งในบาตรโดยเหล็กไหลที่ไหลลงมานั้นจะมีอยู่ 3สี คือ

    1.สีปีกแมลงทับ (น้ำเงินอมดำ) เด่นด้านอำนาจ บารมี คงกะพัน แคล้วคลาด
    2. สีเงินยวง เด่นด้านเมตตามหานิยม เจริญรุ่งเรืองในชีวิต
    3.สีทองท้องปลาไหล เด่นด้านเงินทอง โชคลาภ

    เเต่จะเป็นสีใดนั้นขึ้นอยู่กับประเภทของเหล็กไหลที่มีอยู่ในถ้ำเเห่งนั้น

    หลังจากที่เหล็กไหลได้ไหลลงในบาตรจนหมดเเล้ว (ในสภาพที่เป็นของเหลว)หลวงพ่อก็นำไปประกอบพิธีต่อไป คือ การทำให้เหล็กไหลที่เหลวนั้นเเข็งตัวโดยการนำบาตรไปตั้งบนเตาไฟ เเล้วเอาหุ่นขี้ผึ้งเเท้บริสุทธิ์รูปทรงต่างๆที่ต้องการให้เหล็กไหลก่อตัวเป็นรูปทรงนั้นๆ เช่น รูปทรงพระกริ่งรูปทรงพระสมเด็จ พระซุ้มกอ ฯลฯโดยหุ่นขี้ผึ้งนี้จะมีจะมีสายชนวนอยู่ด้านบนเเบบเดียวกับเทียนไขสำหรับไว้จุดไฟในขณะทำพิธีหล่อหลอมเหล็กไหลให้เป็นรูปทรงตามต้องการ


    เมื่อหลวงพ่อจุดไฟตรงด้ายชนวนเเล้วท่านก็บริกรรมคาถากำกับไปเรื่อยๆในขณะที่หุ่นขี้ผึ้งเริ่มละลายไปทีละเล็กละน้อยเมื่อหุ่นขี้ผึ้งละลายไปจนใกล้จะหมดเหล็กไหลที่มีสภาพเหลวที่อยู่ในบาตรก็เริ่มก่อตัวเป็นรูปทรงเหมือนหุ่นขี้ผึ้งต้นเเบบอย่างน่าอัศจรรย์โดยเหล็กไหลที่เเข็งตัวเป็นรูปทรงตามหุ่นขี้ผึ้งต้นเเบบนั้น(รูปทรงพระกริ่ง รูปทรงพระสมเด็จ พระซุ้มกอ ฯลฯ)จะมีขนาดเล็กกว่าหุ่นต้นเเบบ มีลักษณะสีสันวรรณะเเปลกประหลาดสีเเวววาวเหลือบมัน


    เมื่อเหล็กไหลก่อตัวเสร็จสมบูรณ์เเล้ว หลวงพ่อก็จะนำมาทำพิธีสวดญัตติซึ่งเป็นพิธีกรรมในการป้องกันไม่ให้เหล็กไหลเเปรเปลี่ยนสภาพไปอยู่ในสภาพเดิมหรือ หนีกลับคืนไปยังถ้ำที่นำมาเเต่เดิมหลังจากนั้นท่านจะทำพิธีปลุกเสกอธิษฐานจิตอีกชั้นหนึ่งจากนั้นจึงนำมามอบให้กับลูกศิษย์ผู้มาร่วมทำบุญอุปถัมภ์ค้ำชูพระพุทธศาสนาต่อไป

    อานุภาพของธาตุกายสิทธิ์(พญาเหล็ก) ทุกองค์มีเทพรักษาอยู่ครับ
    1. ช่วยให้ความคุ้มครองป้องกันสรรพอันตรายแก่ผู้มีไว้ในครอบครอง ผู้ทรงศีล ทรงธรรมตามสมควรแก่บุญบารมี
    2.ทำหน้าที่เป็นภาคผู้เลี้ยง ช่วยให้ผู้มีไว้ในครอบครอง เจริญด้วยสมบัติปัจจัย 4 ข้าวปลาอาหาร ทรัพย์สินเงินทอง และ เป็นอุปการะแก่การบำเพ็ญบารมีธรรมให้ถึงนิพพานสมบัติแก่ผู้มีไว้ในครอบครอง ผู้ประกอบคุณธรรม เพิ่มพูนบารมีธรรมได้เป็นอย่างดี

    ธาตุกายสิทธิ์ประเภทดีมีคุณธรรม จะช่วยชักนำให้ผู้มีอยู่ในครอบครองปฏิบัติธรรมอยู่ในคุณความดี คือ ทานกุศล ศีลกุศล และภาวนากุศลให้เจริญเเก่กล้ายิ่งๆขึ้นไป เพื่อที่จะเขาจะได้อนุโมทนาบุญและได้มีโอกาสบำเพ็ญบารมีธรรมด้วย จึงให้แต่คุณแก่ผู้มีไว้ในครอบครองผู้เป็นคนดีมีศีลมีธรรม

    แต่ถ้าเจ้าของผู้ครอบครองเป็นคนชั่วช้า ลุแก่อำนาจกิเลส (โลภะ ราคะโทสะ โมหะ) ธาตุกายสิทธิ์ประเภทนี้ กลับจะให้โทษแก่ผู้ครอบครองได้ง่ายและรุนแรงด้วย

    วิธีบูชาพญาเหล็ก


    ผู้ที่มีพญาเหล็ก ไว้ในครอบครองจะต้องตั้งตนอยู่ในศีลธรรมอันดี หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ รักษาศีล เจริญภาวนาอยู่เสมอเเล้วอุทิศส่วนบุญกุศลนี้เเก่พญาเหล็ก เเละเทพเทวาผู้ปกปักรักษาพญาเหล็กให้อนุโมทนาในบุญที่เราทำอยู่เสมอๆ

    วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้พญาเหล็กให้คุณเเก่เราโดยส่วนเดียวอีกทั้งยังให้ความคุ้มครองปกปักรักษาตัวเราให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งปวงได้เป็นอย่างดี (ตามสมควรเเก่บุญบารมี)

    เเละพญาเหล็กจะเป็นกำลังช่วยให้ผู้ครอบครอง ผู้ประกอบบุญกุศลเพิ่มพูนบุญบารมีของตนเองอยู่เสมอ ด้วยทานกุศล ศีลกุศล ภาวนากุศล เป็นต้นนี้เจริญรุ่งเรืองด้วยมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ เเละเป็นอุปการะในการบำเพ็ญบารมีธรรมให้ได้บรรลุ มรรค ผล นิพพาน ได้โดยสะดวก

    พิธีกรรมอัญเชิญเหล็กไหล
    ของ หลวงพ่อหวล ภูริภทฺโท
    วัดพุทไธศวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา

    ก่อนอื่นหลวงพ่อหวลจะเพ่งกระเเสจิตของท่าน สำรวจดูว่าในถ้ำเเห่งใดมีพญาเหล็กสถิตย์อยู่ เมื่อรู้เห็นในญาณทัศนะชัดเจนเเล้ว ท่านก็จะพาลูกศิษย์ของท่านเดินทางไปสำรวจให้เห็นกับตาอีกครั้ง
    จากนั้นก็กำหนดฤกษ์ยาม วันเวลาที่จะทำพิธี
    ท่านว่า ถ้ำที่จะมีพญาเหล็กสถิตย์อยู่นั้น ต้องเป็นถ้ำที่สะอาด ไม่มีค้างคาวมาอาศัย
    โดยมากจะเป็นถ้ำหินอ่อนที่มีความเย็นสูง หรือ ถึงกับเย็นยะเยือกเมื่อเดินเข้าไปสู่ภายใน เเละเป็นถ้ำที่เเห้งสะอาด นอกจากเครื่องบวงสรวงในการทำพิธีเเล้ว สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับพิธีนี้คือ น้ำผึ้งเเท้บริสุทธิ์ ซึ่งจะต้องจัดเตรียมไปจำนวนมาก อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดเสียไม่ได้เช่นกันคือ ขี้ผึ้งบริสุทธิ์ ซึ่งจะต้องจัดเตรียมไปจำนวนมากเช่นกัน
    การทำพิธีบวงสรวง ก็เพื่อบอกกล่าวต่อเจ้าถ้ำ เจ้าที่เจ้าทาง เทพเทวาอารักษ์ทั้งหลาย ถึงจุดประสงค์ของการมาทำพิธีว่า จะอัญเชิญพญาเหล็กไปเพื่อประโยชน์เเก่พระพุทธศาสนาประการใดบ้าง
    เมื่อทำพิธีบวงสรวงเสร็จเเล้ว หลวงพ่อหวลท่านจะกำหนดจิตอธิษฐานตามวิชาที่ท่านได้ร่ำเรียนมา จากนั้นก็เอาขี้ผึ้งบริสุทธิ์ที่เตรียมมา ป้ายชโลมไปตรงรอยเเตกของผนังถ้ำ พร้อมกับบริกรรมคาถากำกับไว้ตลอดเวลาจนเสร็จพิธี
    หลังจากนั้นหลวงพ่อท่านได้ยืนกำหนดจิตด้วยอาการสงบ สักพักหนึ่งบรรดาศิษย์ที่มาร่วมพิธีต่างได้พบกับเหตุการณ์อันน่าอัศจรรย์ยิ่ง กล่าวคือ ตรงรอยเเตกของผนังถ้ำนั้นปรากฎมีวัตถุอย่างหนึ่ง ไหลออกมากินน้ำผึ้งที่หลวงพ่อท่านได้ป้ายไว้ หลวงพ่อหวลจึงนำด้ายสายสิญจน์ ที่ชโลมไว้ด้วยน้ำผึ้งจนเปียกชุ่ม กดปลายด้านหนึ่งลงไปในช่องรอยเเตกนั้น เเล้วโยงสายสิญจน์ที่เหลืออีกด้านหนึ่งลงไปยังบาตรน้ำมนต์ขนาดใหญ่ ที่บรรจุน้ำผึ้งเเท้บริสุทธิ์จำนวนมาก โดยภายนอกบาตรจะถูกหุ้มไว้ด้วยขี้ผึ้ง เเละมีผ้าขาวลงอักขระยันต์ปิดปากบาตรไว้ มีเพียงรูเล็กๆที่จะเอาด้ายสายสิญจน์แหย่ลงไปได้เท่านั้น
    ท่านบอกว่า บาตรน้ำมนต์ที่ต้องหุ้มไว้ด้วยขี้ผึ้งเเละบรรจุน้ำผึ้งไว้ในบาตร ก็เพื่อล่อให้พญาเหล็ก (เหล็กไหล) ลงมากิน ส่วนผ้ายันต์สีขาวนั้น ก็เป็นยันต์กำกับป้องกันไม่ให้พญาเหล็กที่ลงมากินน้ำผึ้งในบาตร หนีกลับเข้าไปในผนังถ้ำได้อีก พอโยงสายสิญจน์ลงสู่บาตรที่มียันต์กำกับไว้เรียบร้อยเเล้ว ท่านก็จุดเทียนซึ่งทำเป็นพิเศษจากขี้ผึ้งเเท้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ลนเปลวเทียนไปที่ผนังถ้ำซึ่งเหล็กไหลโผล่ออกมาให้เห็น
    พร้อมบริกรรมคาถากำกับไว้ตลอดเวลา ทำให้เหล็กไหลได้ไหลย้อยลงมาตามสายสิญจน์เพื่อกินน้ำผึ้งในบาตร โดยเหล็กไหลที่ไหลลงมานั้นจะมีอยู่ ๓ สี คือ สีเมฆพัด(สีน้ำเงินอมเขียว) สีเงินยวง สีท้องปลาไหล เเต่จะเป็นสีใดนั้น ขึ้นอยู่กับประเภทของเหล็กไหลที่มีอยู่ในถ้ำเเห่งนั้น
    การทำพิธีอัญเชิญพญาเหล็ก (เหล็กไหล) ของหลวงพ่อหวล ท่านจะมุ่งเน้นที่เหล็กไหลสีเมฆพัด (สีน้ำเงินอมเขียว) เเละสีเงินยวง เพราะสองลักษณะนี้ สามารถที่จะนำมามอบให้กับผู้มาร่วมทำบุญกับท่านได้ส่วนสีท้องปลาไหล ท่านไม่นิยมมอบให้ลูกศิษย์ ท่านว่า เหล็กไหลลักษณะนี้มีอาถรรพณ์ร้อนเเรง ผู้ที่ครอบครองจะมีความฮึกเหิม ซึ่งอาจเป็นเหตุให้สร้างความเดือดร้อนเเก่ตนเองเเละผู้อื่นได้
    หลังจากที่เหล็กไหลได้ไหลลงในบาตรจนหมดเเล้ว (ในสภาพที่เป็นของเหลว) หลวงพ่อก็นำไปประกอบพิธีต่อไป คือ การทำให้เหล็กไหลที่เหลวนั้นเเข็งตัว โดยการนำบาตรไปตั้งบนเตาไฟ เเล้วเอาหุ่นขี้ผึ้งเเท้บริสุทธิ์รูปทรงต่างๆ ที่ต้องการให้เหล็กไหลก่อตัวเป็นรูปทรงนั้นๆ เช่น รูปทรงพระกริ่ง รูปทรงพระสมเด็จ ฯลฯ โดยหุ่นขี้ผึ้งนี้จะมีจะมีสายชนวนอยู่ด้านบนเเบบเดียวกับเทียนไข
    สำหรับไว้จุดไฟในขณะทำพิธีหล่อหลอมเหล็กไหลให้เป็นรูปทรงตามต้องการ
    เมื่อหลวงพ่อจุดไฟตรงด้ายชนวนเเล้ว ท่านก็บริกรรมคาถากำกับไปเรื่อยๆในขณะที่หุ่นขี้ผึ้งเริ่มละลายไปทีละเล็กละน้อย เมื่อหุ่นขี้ผึ้งละลายไปจนใกล้จะหมด เหล็กไหลที่มีสภาพเหลวที่อยู่ในบาตร ก็เริ่มก่อตัวเป็นรูปทรงเหมือนหุ่นขี้ผึ้งต้นเเบบอย่างน่าอัศจรรย์ โดยเหล็กไหลที่เเข็งตัวเป็นรูปทรงตามหุ่นขี้ผึ้งต้นเเบบนั้น (รูปทรงพระกริ่ง รูปทรงพระสมเด็จ ฯลฯ) จะมีขนาดเล็กกว่าหุ่นต้นเเบบ มีลักษณะสีสันวรรณะเเปลกประหลาด สีเเวววาวเหลือบมัน
    เมื่อเหล็กไหลก่อตัวเสร็จสมบูรณ์เเล้ว หลวงพ่อก็จะนำมาทำพิธีสวดญัตติ ซึ่งเป็นพิธีกรรมในการป้องกันไม่ให้เหล็กไหลเเปรเปลี่ยนสภาพไปอยู่ในสภาพเดิม หรือ หนีกลับคืนไปยังถ้ำที่นำมาเเต่เดิม หลังจากนั้นท่านจะทำพิธีปลุกเสกอธิษฐานจิตอีกชั้นหนึ่ง จากนั้นจึงนำมามอบให้กับลูกศิษย์ผู้มาร่วมทำบุญอุปถัมภ์ค้ำชูพระพุทธศาสนาต่อไป.


    ส่วนพิมพ์นี้เป็นพิมพ์ปางนั่งสมาธิครับ มีภาพและที่มาชัดเจนครับ มีไปตัดจริงเหล็กไหลจริง ไม่ได้อุปโลกมาขาย

    ท่านเป็นพระย่อมถือศีลบริสุทธิ์ ไม่ได้มาหลอกลวงใดๆๆ เพียงแต่คุณจะมีวาสนาได้มาครอบครองหรือไม่เท่านั้นเอง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2013
  9. Raijingu

    Raijingu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    250
    ค่าพลัง:
    +668
    ขอบคุณครับ
     
  10. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    ขอบคุณทุกท่านนะครับที่ให้ความสนใจ เราบริการพระแท้ เหล็กไหลแท้มีมาตราฐาน

    จากวัดครับ มีที่มาแน่นอนครับ
     
  11. เขมทัต

    เขมทัต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2007
    โพสต์:
    623
    ค่าพลัง:
    +2,252
    ขอราคารายการที่ 9, 11 ด้วยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 27 กันยายน 2013
  12. bothai

    bothai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +266
    เหล็กไหลเงินยวง หลวงปู่หวล วัดพุทไธศวรรย์ ขอราคา
     
  13. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    รายการที่ 24. พระพุทธชินราช เนื้อผงน้ำมัน หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ผูกพัทธสีมา ปี2521 จ.ชัยนาท ปิดครับมีผู้บูชาไปแล้ว

    พระแท้ออกวัดท่านโดยตรงและทันท่านเสก ถ้ามองหาพระของหลวงพ่อกวยมาบูชา

    ผมขอแนะนำองค์นี้ครับ พระแท้สบายใจ ราคาสบายกระเป๋า พุทธคุณของหลวงพ่อ

    กวยเสก คมสวยชัดมีมาตราฐานสากล อีกหน่อยราคาจะแพงขึ้นไปอีกเพราะข้อมูล

    รุ่นนี้ชัดเจนแจ่มแจ้ง มีในหนังสือพระที่รวบรวมพระ้ครื่องที่หลวงพ่อสร้าง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2013
  14. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    รายการที่ 25. พระพุทธชินราช พิเศษแช่น้ำมนต์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ผูกพัทธสีมา ปี2521 จ.ชัยนาท ปิดครับมีผู้บูชาไปแล้ว


    พระแท้ออกวัดท่านโดยตรงและทันท่านเสก ถ้ามองหาพระของหลวงพ่อกวยมาบูชา

    ผมขอแนะนำองค์นี้ครับ พระแท้สบายใจ ราคาสบายกระเป๋า พุทธคุณของหลวงพ่อ

    กวยเสก คมสวยชัดมีมาตราฐานสากล อีกหน่อยราคาจะแพงขึ้นไปอีกเพราะข้อมูล

    รุ่นนี้ชัดเจนแจ่มแจ้ง มีในหนังสือพระที่รวบรวมพระ้ครื่องที่หลวงพ่อสร้าง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2013
  15. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    รายการที่ 26. พระสมเด็จแหวกม่านย้อนยุค ปี39 หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ปิดครับมีผู้บูชาไปแล้ว

    รุ่นนี้ผสมผงเก่าหลวงพ่อจำนวนมากพิธีใหญ่ มีทั้งหลวงพ่อแพ หลวงพ่อเปิ่น หลวงพ่อเชิญ หลวงพ่อพิมพา หลวงพ่อดี หลวงปู่คร่ำ หลวงพ่อสวัสดิ์ หลวงพ่อสำราญ หลวงพ่อพร้า หลวงพ่ออุตตมะ หลวงพ่อเจริญ หลวงพ่อบุญตา หลวงปู่หลิว หลวงพ่อลำใย หลวงพ่อมี หลวงพ่อเมี้ยน หลวงพ่อเกษมวัดม่วง หลวงปู่ปรง

    พระชุดนี้ พระ้้เเละฆราวาส ตำผงกันเอง กดพิมพ์ที่วัด ใส่มวลสารเก่าๆของหลวงพ่อลงไปด้วย จัดพิธีปลุกเสกใหญ่มาก เกจิเก่งๆยุคนั้นมากันหลายท่าน
    ศิษย์หลวงพ่อ ตาสอน สมัยที่มาเผ้าศาลาหลวงพ่อ วันนึงไม่สบายนอนหลับ หลวงพ่อไปบอกที่หูว่า (ของที่พวกมึงทำ ของดีๆทั้งนั้น ทำไม่เอาไปใช้กัน) ตาสอนเลยไปหาพระรุ่นนี่มาคล้องคอเลยครับ
    พระรุ่นนี้ มีคนเช่าไปเเล้ววันนึงกลับมาเช่าอีกเป็นร้อยองค์ ทางวัดถาม เเกบอกว่า วันนึงคล้องพระรุ่นนี้ที่เช่าไปจากวัด ทำปืนลั่นใส่ตัวเอง มีเเต่เสียงเเชะ ก็เลยศรัทธาพระรุ่นนี้มากครับ
    วันที่ทำพิธีปลุกเสกพระรุ่นนี้ที่โบสถ์ของวัดบ้านเเค หลวงพ่อพร้าเล่าให้ฟังว่า ขณะปลุกเสก ท่านได้อธิษฐานจิต เชิญหลวงพ่อกวยมาร่วมปลุกเสกด้วย ท่านมองไปที่สายสิญ ซึ่งโยงมาจากโลงเเก้วของหลวงพ่้อที่ศาลาหลังเก่า ท่านเห็นเเสงสีเขียววิ่งมาตามสายสิญ เข้าสู่กองวัตถุมงคลครับ
    สรุปสั้น ของดีๆจริงๆครับ ของหลวงพ่อรุ่นไหน เเบบไหน คล้องเดี่ยวได้สบายใจ

    พุทธคุณดีทางแหวกอุปสรรค เจริญรุ่งเรือง เมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด
    มีกล่องเดิมมาด้วยครับ

    องค์นี้มีรอยยันต์ปั๊มด้านหลัง หายากแล้วครับคนเก็บใช้แทนแหวกม่านรุ่นเก่าของหลวงพ่อ

    กับรอราคาขยับขึ้นในอนาคต แท้สบายใจ อนาคตดีไม่มีขาดทุน สนใจเชิญสอบถามได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ตุลาคม 2013
  16. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    มนต์พระกาฬ คือคาถาที่อธิฐานจิตเสกกำกับวัตถุมงคลที่หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตารามท่านใช้ประจำ พุทธคุณคือกันพระหรือวัตถุมงคลต่างฯเสื่อม ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน อีกอย่างคือ คนดีหรือคนไม่ดี,โจรก้อใช้พระของท่านได้

    ใครทำไม่ดีหรือทำอะไรเราไว้ ถ้าคุณบูชาพระของหลวงพ่อกวย สิ่งที่ไม่ดีจะสะท้อน

    กลัับไปยังที่มา เพราะหลวงพ่อเสกมนต์พระกาฬใส่ลงไปทุกครั้งที่ปลุกเสก

    ประสบการณ์ครับ

    เรื่องเล่าจาก ศิษย์หลวงพ่อ เรื่องที่ 1(จากศิษย์แพร่ง)
    ผมกำลังจะเขียนถึงมนต์พระกาฬ หรือมนต์มหากาฬ ซึ่งมีฤทธิธานุภาพในการสะท้อนกลับ ของหลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท
    ครั้งนี้จะถือโอกาสพูดถึงอีก เพราะเป็นที่ประจักษ์ใจผมว่า กับคนที่คิดไม่ดีต่อลูกศิษย์หลวงพ่อกวย มักจะมีเหตุให้วิบัติเป็นไปต่างๆ นานา เสมอ ซึ่งก็เป็นไปตามสรรพคุณของมนต์บทนี้ ที่คุ้มครองผู้ที่มีพระของหลวงพ่อไว้ ทุกประการ
    เพื่อนบ้านคนนี้ มีบ้านอยู่ติดกันกับผม อยู่กันมาตั้งแต่แรกเริ่ม เมื่อครั้งยังไม่มีฐานะอะไร พอมีพอกิน ก็มีนิสัยใจคอก็เรียบร้อย เจียมเนื้อเจียมตัวดี แต่ภายหลังมา เมื่อฐานะความเป็นอยู่ก็ดีขึ้น มีเงิน มีรถหลายคัน พฤติกรรมก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะฝ่ายภรรยา ที่มักสร้างความเอือมระอากับเหล่าเพื่อนบ้านจนไม่มีใครอยากคบด้วย ไม่ว่าจะเรื่องความเห็นแก่ตัว เอาเปรียบคนอื่น และปากร้าย ในบรรดาทุกบ้าน ของผมถือว่าได้รับผลกระทบสุด เพราะที่ข้างบ้านผมเธอก็ถือวิสาสะใช้เป็นที่จอดรถของตัว แถมพ่นสีบนกำแพงบ้านผม ห้ามคนอื่นมาจอดเสียด้วย และที่น่าเกลียดที่สุด คือ การเอาถังขยะมาไว้ข้างบ้านผม แทนที่จะไว้หน้าบ้านตัวเองเหมือนบ้านหลังอื่นๆ ไม่สนใจว่าบ้านผมจะเดือดร้อนกับกลิ่นขยะของเขามากน้อยขนาดไหน แต่พอผมเอาขยะมาทิ้งร่วมถังไปด้วย ก็แสดงความไม่พอใจ ไปนินทาว่าร้ายผมต่างๆ นานา
    ปัญหาที่มีกับบ้านนี้ ผมได้แต่อุเบกขาวางเฉย และอดทนมาตลอด เพราะไม่อยากมีเรื่องผิดใจกัน คิดเสียว่าใครทำอะไร ก็ต้องได้อย่างนั้น เมื่อกล้าเอาความเดือดร้อนมาให้คนอื่น ตัวเขาเองก็ต้องพร้อมที่จะรับคืนไปสักวัน โดยเฉพาะเมื่อมาทำกับผมที่เป็นศิษย์หลวงพ่อกวย แห่งวัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท ยิ่งต้องได้เห็นกันแน่ ไม่ช้าก็เร็ว...
    ครอบครัวนี้ ตอนหลังมา เมื่อ ปลาย ปี 2550 สามีเลิกภรรยา สาเหตุจาก ภรรยาไปมีกิ๊ก ทำชั่วเสียเอง ส่วนลูกๆ ก็เหมือนแพแตก พลัดพรากกันไปคนละทิศทาง จบชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นไปอย่างขมขื่น เป็นที่ประหลาดใจของเพื่อนบ้าน แต่ไม่น่าประหลาดใจสำหรับผม.. นี่คือผลแห่งมนต์มหากาฬครับ

    ด้วยจิตคารวะ
    ศิษย์แพร่ง ศิษย์หลวงพ่อกวย

    ข้อความที่บรรดาศิษย์พี่ศิษย์น้องพูดถึงมนต์พระกาฬ
    "ทุกๆท่านที่เป็นศิษย์คงทราบดีว่า หลวงพ่อต้องเสกมนต์นี้ทุกครั้ง ทำให้ศิษย์ไม่กล้าคิดร้ายต่อกัน" โจ๊กเกอร์ ศิษย์หลวงพ่อจากจ.ลำปางครับ

    "มนต์มหากาฬ ที่แท้จริง แล้วเป็นโองการสาปแช่งครับ มีผลในการสะท้อนกลับคืน อาจารย์เฒ่า สุพรรณฯท่านกล่าวไว้ถูกต้องแล้วครับว่าไม่สมควรที่จะเปิดเผยออกไป เพราะถ้ามีผู้นำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกไม่ควรแล้วจะเกิดผลเสียมากกว่าผลดี และที่สำคัญที่สุดคือบาปสุด ๆ เลยครับ.... ไม่แนะนำให้ศึกษากันครับ....ตำราเล่มนี้ผ่านตาผมแล้วครับ...." พงศ์เวช ตาลเดี่ยว จ.สระบุรี

    "มนต์พระกาฬ อยู่ในหมวดวิชาอาถรรพ์เวทย์ หลวงพ่อมักใช้ในการปลุกเสกพระเครื่องของท่านทุกครั้ง เพื่อคุ้มครองศิษย์ท่าน มิให้ใครมาคิดร้าย แค่คิดนะครับ...แวปเดียว มันจะสะท้อนกลับคืนทันที คิดมาก...โดนมาก คิดน้อยโดนน้อยล่ะครับ"... เอก ดนตรีสยาม


    "ส่งผลเร็วมาก ...สำหรับผู้คิดร้าย ทำลายศิษย์หลวงพ่อครับ...อย่าไปลองนะครับ....ถึงตายทีเดียว" คางเครา ชัยนาท

    "ครูอาจารย์ที่นับถือ เคยสอนว่า ให้แผ่เมตตาให้มัน ยิ่งเกลียดมันมากเท่าไหร่ก็ให้แผ่นเมตตาให้มันบ่อยๆ ทำใจให้อภัยมันด้วย ถ้ามันยังจะทำเราอีก มันจะมีอันเป็นไป....ยิ่งศิษย์ที่คล้องพระหลวงพ่อ เจอมนต์พระกาฬยิ่งเร็วเลยครับ" หนุ่มทิพย์ กทม.


    "ถ้าแขวนพระหลวงพ่อ แล้วมีใครคิดไม่ดีกับเรา กลั่นแกล้งเรา
    ไม่นาน คนนั้นก็จะเกิดภัยพิบัติ อย่างเบาะๆก็เกิดเรื่องไม่สบายใจ จนถึงเลือดตกยางออก ไปจนถึงตาย ก็มี
    บางที ผมต้องบ่นออกมาดังๆ ว่าอย่าแกล้งกันเลย ผมมีของดีคุ้มตัวนะ แล้วจะสะท้อนกลับไปหาคนทำด้วย
    มีประสบการณ์อย่างนี้หลายครั้ง คู่กรณี ประสบเคราะห์กรรมไปหลายราย บางคนถึงกับป่วยตายไปอย่างกระทันหัน
    อย่างล่าสุด มีคนหมั่นไส้อะไรผมไม่รู้ ขว้างหินใส่กระจกรถคันใหม่ผม ซึ่งจอดอยู่ กระจกด้านหลังแตกทั้งบาน (สงสัยจะเลียนแบบอย่างที่เป็นข่าว) คงจะเมา แล้วหมั่นไส้รถใหม่
    ไอ้เราก็ได้แต่นิ่ง แม้ว่าพอจะรู้ตัวคนทำ แต่ไม่มีหลักฐาน ก็ได้แต่ส่งซ่อม เคลมประกันชั้นหนึ่ง เปลี่ยนกระจกกันไป
    ไม่นาน ไอ้คนต้องสงสัยเกิดอุบัติเหตุ ตกหลังคาบ้าน (นัยว่าขึ้นไปซ่อมหลังคา) มือหัก ต้องเข้าเฝือก
    พอเจอหน้ากัน ก็ไม่กล้าสบตากันเลย คงละอายที่ทำไม่ดีไว้ เราก็ได้แต่อโหสิกรรม
    นับว่าเป็นพระเครื่องที่มีอิทธิคุณที่แปลกกว่าพระเครื่องอื่นๆจริงๆ " เจต จันทบุรี

    "ตามที่รู้มานะครับ มนต์พระกาฬ จะขึ้นต้นด้วย โอม จักษุพันธัง...กายะพันธัง... ฯลฯ แต่อย่างที่ว่าละครับ หลวงพ่อไม่อยากให้เผยแพร่เพราะเป็นดาบสองคม ควรอโหสิให้กันจะดีกว่า หรือใช้พระคาถาพระพุทธเจ้าผจญมารจะดีกว่าครับเพราะถ้าใครคิดไม่ดีกับเราคนคนนั้นก็จะได้รับผลร้ายในเร็ววัน คล้ายกับตัวหนอนบุ้งครับ ถ้าไม่มีใครไปแตะต้องเขา ก็ไม่คัน แต่ถ้าไปแตะต้องหรือทำร้ายเขา ก็คันและแสบครับ วัตถุมงคลของหลวงพ่อกวยต้องใช้ด้วยใจศรัทธาและเป็นคนดีอยู่ในศีลในธรรมครับ อย่าเอาความโลภความโกรธ ความหลงเข้ามาปะปบจนเกินงามเกินคนครับ จึงจะได้ผลดี ถึงดีมาก" วีระชัย

    ผมสนใจพระหลวงพ่อกวย เพราะศรัทธาอย่างแรง ก็ตามเช่าบูชามาเรื่อย ตามแต่จะมีกำลังทรัพย์ และกัลยาณมิตรที่พอจะแบ่งปัน หามาให้

    ประมาณปี 2547 – 48 เป็นช่วงที่ธุรกิจของผม มีความจำเป็นต้องย้ายที่ทาง เพื่อลดค่าใช้จ่าย ร้านค้าคู่แข่งที่อยู่บริเวณเดียวกันก็เกรงว่า ร้านผมจะทำให้เขาเสียลูกค้า ก็เลยทำทุกวิถีทางที่จะต่อต้าน ทั้งกลั่นแกล้ง และกล่าวร้าย สารพัดที่จะประเคนมาให้ แต่ร้านผมก็ผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาได้ ด้วยถือหลักสงบเสงี่ยม เมตตา และไม่ตอบโต้ ซึ่งก็อยู่ได้มาเรื่อย แม้ในภาวะเศรษฐกิจขัดสนหนักหนา ขนาดนี้

    ตรงกันข้าม ปี 2549 เป็นต้นมา ร้านคู่แข่งที่เคยมีปัญหากัน ก็มีแต่ปัญหา จะขยายกิจการไปทางอื่นเพิ่มเติม ก็มีอันขาดทุนเสียหายมาตลอด แม้จะพยายามทำให้ดีที่สุดอย่างไร ซ้ำร้าย ก็ดันมีลูกค้าเก่าไปเปิดร้านแข่ง อยู่ใกล้ๆ กันอีก ก็เลยถูกตัดลูกค้าออกไปใหญ่ ปัจจุบัน ร้านคู่แข่งที่ว่านี้ ก็อยู่ในฐานะย่ำแย่ แมวสำราญ ไม่รู้ว่าจะประคองตัวไปได้นานขนาดไหน

    อีกเหตุการณ์หนึ่ง คนข้างๆ กัน โดยนิสัยของผู้หญิง บางทีอาจจะเพราะพูดโดยไม่คิด หรือ เหตุการณ์พาไป ชอบนินทา และ ยกตนดีกว่าคนอื่น พูดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง และพาดพิงเกี่ยวข้องมาถึงผม ซึ่งก่อนหน้านั้น ก็เคยช่วยเหลือครอบครัวนี้มาบ้าง

    ปี 2548 จากที่ครอบครัวเคยมีสุขทุกอย่าง บริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ สามีก็มาเลิกรา ทิ้งให้ผู้หญิงอยู่กับลูกตามลำพัง ต้องหาเลี้ยงตัวเอง จะหาทำธุรกิจโน่นนี่ ก็ขาดทุนไม่เป็นท่า

    ผมเองก่อนหน้านี้ ก็ไม่รู้ว่าครอบครัวนี้เขามีปัญหากัน ที่มารู้ เพราะสังเกตว่า ไม่เห็นสามีแกมาที่บ้านเลย และผู้หญิงคนนี้ ช่วงระยะๆ หลังมักไปถือศีล - ทำบุญตามวัดเรื่อย ก็ถามกับคนแถวนั้น ถึงได้รู้ และก็ได้แต่ สังเวช หดหู่ใจ กับเคราะห์กรรมของเธอ

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแปลก
    ถ้าแขวนพระหลวงพ่อ แล้วมีใครคิดไม่ดีกับเรา กลั่นแกล้งเรา
    ไม่นาน คนนั้นก็จะเกิดภัยพิบัติ อย่างเบาะๆก็เกิดเรื่องไม่สบายใจ จนถึงเลือดตกยางออก ไปจนถึงตาย ก็มี
    บางที ผมต้องบ่นออกมาดังๆ ว่าอย่าแกล้งกันเลย ผมมีของดีคุ้มตัวนะ แล้วจะสะท้อนกลับไปหาคนทำด้วย
    มีประสบการณ์อย่างนี้หลายครั้ง คู่กรณี ประสบเคราะห์กรรมไปหลายราย บางคนถึงกับป่วยตายไปอย่างกระทันหัน
    อย่างล่าสุด มีคนหมั่นไส้อะไรผมไม่รู้ ขว้างหินใส่กระจกรถคันใหม่ผม ซึ่งจอดอยู่ กระจกด้านหลังแตกทั้งบาน (สงสัยจะเลียนแบบอย่างที่เป็นข่าว) คงจะเมา แล้วหมั่นไส้รถใหม่
    ไอ้เราก็ได้แต่นิ่ง แม้ว่าพอจะรู้ตัวคนทำ แต่ไม่มีหลักฐาน ก็ได้แต่ส่งซ่อม เคลมประกันชั้นหนึ่ง เปลี่ยนกระจกกันไป
    ไม่นาน ไอ้คนต้องสงสัยเกิดอุบัติเหตุ ตกหลังคาบ้าน (นัยว่าขึ้นไปซ่อมหลังคา) มือหัก ต้องเข้าเฝือก
    พอเจอหน้ากัน ก็ไม่กล้าสบตากันเลย คงละอายที่ทำไม่ดีไว้ เราก็ได้แต่อโหสิกรรม
    นับว่าเป็นพระเครื่องที่มีอิทธิคุณที่แปลกกว่าพระเครื่องอื่นๆจริงๆ

    pakakorn:
    ผมอยู่อยุธยา ตอนนี้หลวงปู่ดู่มาแรงสุดๆและในจังหวัดก็มีพระกรุและพระเกจิมากมายให้เล่นหามาติดตัว แต่ก็เล่นไม่จบครับ แคล้วคลาดหนังเหนียวแต่ไม่มีกินก็เท่านั้นผมทำงานโรงงานมาหลายปี เงินพอใช้ไม่พอเก็บ จนได้รู้จักหลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทองได้ยินว่าท่านไม่ยอมให้ลูกศิษย์อดอยากตกต่ำย่ำแย่เลย ใครมีเรื่องเดือดร้อนมาหาท่าน ตอนกลางคืนท่านจะทำพิธีให้ ดีขึ้นทุกคนสำเร็จทุกอย่าง และท่านก็นับถือหลวงพ่อกวยเป็นครูอาจาย์ร แรกๆผมก็เฉยๆและท่านก็ยังหนุ่มอยู่ จนหลวงพ่อชำนาญท่านมาเข้าฝันคุยบางอย่างกับผม ผมก็เริ่มคิดเจอของจริงซะแล้วมั้ง ก็ไปกราบขอเป็นศิษย์ และได้พบกับศิษย์เก่าๆเขาบอกตรงกันหมดว่าท่านจะมาเข้าฝันคนที่กำลังจะเดือดร้อนและก็เป็นอย่างที่ท่านบอกจริงๆ และพระที่ท่านสร้างก็หมดเกลี้ยงตู้ตั้งแต่วันแรก ผมเลยหาพระเครื่องจากศิษยืเก่าของท่านมาติดตัว ท่านว่าถ้าชีวิตไม่ดีขึ้นให่โยนทิ้งไปอย่าใส่ให้หนักคอ ไม่ถึงอาทิตย์ครับมีคนจ้างให้เดินไฟ ได้เงินเป็นก้อน และญาติก็ฝากงานให้เป็นนายหน้าติดต่อประสานงานเงินดีมากจนต้องลาออกจากงานทั้งผม ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่คิดจะฝากงานให้ ตอนนี้ชีวิตดีมากครับ มีทุกอย่าง ตอนนี้ที่วัดท่านเจริญมากเพราะศิษย์ทุกคนชีวิตดีขึ้นก็พากันมาทำบุญ รวมทั้งตัวผมเอง ผมเลยคิดว่าขนาดเป็นศิษย์หลวงพ่อชำนาญยังดีขนาดนี้ ถ้าเป็นศิษย์หลวงพ่อกวยห้อยพระหลวงพ่อกวยเพิ่มมาจะเป็นไง ก็ลองเลยครับ สรุปว่าชีวิตก็ดีขึ้นไปอีกแบบกระโดดเลย และสังเกตดูคนที่นินทา คิดร้าย เนรคุณกับตัวเราทำอะไรก็เจ้ง อับจนตกต่ำ ครอบครัวมีปัญหาทุกคนเลยครับ ขอย้ำนะครับว่าทุกคน ซึ่งเรื่องนี้คิดทีไรผมก็ยังอึ้งเลยครับเป็นมาตั้งแต่เป็นศิษย์หลวงพ่อชำนาญแล้ว ขอบอกและยืนยันครับว่าหลวงพ่อกวย หลวงพ่อชำนาญถ้าเรานับถือท่านและมีพระท่านติดตัวไม่มีคำว่าอับจน เป็นดังพรหลวงพ่อกวยทุกประการจึงขอชวนพี่น้องที่กำลังศึกษาให้ตัดสินใจเถอะครับเงินหาใหม่ได้ แต่พระดีมีประสบการณ์คนก็ต้องเก็บอีกหน่อยจะหาไม่ได้ ถึงได้ก็แพงแน่ ชีวิตนี้เล่นพระมาเยอะแต่ผมขอจบที่หลวงพ่อกวย หลวงพ่อชำนาญครับ

    anon:
    ของผมรู้จักหลวงพ่อจากนะโมสมัยเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ส่งเงินไปทำบุญบูชาพระสมเด็จหลังตรายางสีขาวปี 2521
    พร้อมรูปถ่ายหลังจีวรมาในราคาไม่เกิน 300 บาท ( ทั้งสมเด็จและรูปหลังจีวร ) เอามาเก็บไว้ไม่ได้สนใจ เพราะยัง
    ติดเที่ยว ติดเมา อยู่
    จนเมื่อ 4 - 5 ปีที่แล้วชิวิตตกต่ำมาก เป็นหนี้ เป็นสิน จากการเที่ยวเตร่ เล่น จนแทบไม่เป็นผู้ เป็นคน อยากได้ที่พึ่ง
    ทางใจ จึงได้นำพระของหลวงพ่ออื่นๆมาบูชาแต่ก็ไม่ได้มีอะไรทำให้ดีขึ้น เปลี่ยนพระไปเรื่อยๆ ( ทุกหลวงพ่อดีหมดนะครับ
    แต่ผมเองยังไม่ดีพอ ) จนได้นำพระสมเด็จหลังตรายางสีขาวปี 2521 สภาพหักครึ่งมาบูชา ( เพราะเก็บไม่ดี) พร้อมกับรูปหลังจีวร
    นำหลวงพ่อขึ้นคอวันแรก พบกับความประหลาดใจหลายๆอย่าง แบบไม่มีทางบังเอิญไปได้ ตั้งแต่นั้นมาก็กลับมาค้นคว้าหาข้อมูล
    ของหลวงพ่อมากขึ้น ๆ ความศรัทธา ความซาบซึ้งในความรักของหลวงพ่อที่มีต่อลูกศิษย์ทำให้ผมน้ำตาซึม มีความรู้สึกว่าหลวงพ่อกวย
    คือ พ่อจริงๆ จากนั้นมาด้วยแรงศรัทธาทำให้ผมเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเอง เลิกละ สิ่งไม่ดีทั้งหลายลงไปได้ทีละอย่าง ๆ จนปัจจุบันถึงแม้
    จะมีกิน เที่ยว บ้างก็เฉพาะงานสำคัญจริงๆ..
    จากนั้นก็ได้พบเจอกับ เพื่อนๆ น้องๆ ที่แขวนพระของท่านแล้วได้เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่รอดตายมาได้ เพราะหลวงพ่อให้ฟัง
    รวมถึงเคยเห็นเพื่อนเมา แล้วเอาขวดเบียร์ที่แตก คว้ามาเชือดแขนตัวเองแต่ไม่เข้า เพราะแขวนสิงห็หลวงพ่อ อีกทั้งชีวิตที่เคยตกต่ำ
    ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งพอได้ไปกราบ ไปลอดใต้โลง ขอเป็นลูก เป็นหลานของหลวงพ่อที่วัดด้วยแล้ว ตั้งแต่นั้นมา ชิวิตผม ไม่เคยพบกับ
    ความตกต่ำอีกเลย ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ถึงไม้ได้ดีขึ้นแบบพุ่งปรี๊ด แต่ก็เห็นได้ถึงความเปลี่ยนแปลง อุ่นใจ สุขใจทุกครั้งที่ได้ กราบหลวงพ่อ
    ทั้งก่อนนอน และก่อนไปทำงาน พระของหลวงพ่อที่ว่าหายาก ก็สามารถหาของแท้มาบูชาได้ โดยมีเพื่อนๆ พี่ๆ ที่นี่ให้คำแนะนำ
    ผมขอเอาคำที่ คุณ กร ขันทอง เคยเขียนไว้นานแล้วว่า "ชีวิตนี้จะไม่ขอแขวนพระหลวงพ่อองค์ใด นอกจากหลวงพ่อกวยเท่านั้น"
    มากล่าวแทนคำในใจของผม ไม่ใช่เพราะว่าพระเกจิองค์อื่นไม่เก่ง อาจจะมีเกจิ องค์อื่นที่เก่งกว่าหลวงพ่อกวยของผม เยอะแยะ
    แต่ผมเชื่อว่า ไม่มีหลวงพ่อองค์ไหนที่จะ "รักและเป็นห่วงลูกศิษย์ยิ่งไปกว่าหลวงพ่อกวยอีกแล้ว" ผมเชื่อของผมเช่นนั้นครับ ... :)
     
  17. sos1970

    sos1970 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +299
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  18. mummamman

    mummamman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,598
    ค่าพลัง:
    +2,116
    ครับจะจองไว้ให้ครับ ขอบคุณมากครับ
     
  19. ธรรมะ04

    ธรรมะ04 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2010
    โพสต์:
    290
    ค่าพลัง:
    +220
    ขอทราบราคาครับ
     
  20. masshi

    masshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +553
    ขอราคารายการที่ 24 , 25 ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...