><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม



    2958.หายากมีน้อยสวยเดิม พระสมเด็จหลังเม็ดยา หลวงปู่หมุ วัดบ้านจาน
    ลป.ละมัย,ลป.หงษ์,ลป.ทิม ร่วมเสก + ลป.หมุนเสกอีก 3เดือน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จ หลังเม็ดยา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จัดสร้างและออกที่วัดซับลำใย จังหวัดลพบุรี โดย พระอาจารย์ตั้ว (พระอาจาย์สมห์ภาสน์ มงฺคลสงฺโฆ) ดำนเนินการจัดสร้างและพุทธาภิเษกพิธีมหาสมปรารถนา เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. พ.ศ. 2542 เนื้อผงมหาพุทธคุณ เพื่อนำรายได้มาสร้างศาลาและหล่อรูปเหมือนของท่านหลวงปู่หมุน จำนวนการสร้างประมาณ 200องค์

    มวลสารที่ใช้จัดสร้าง :
    ชนวนผงพุทธคุณเกจิอาจารย์ต่างๆกว่า 350 คณาจารย์และผงชมพูนุช ที่พระอาจารย์ตั้วได้รวบรวมไว้ครบตามจำนวนที่ว่าต้องใช้เวลาหลายปีทีเดียว พุทธคุณโดดเด่นด้านโชคลาภ,เงินทอง,แคล้วคลาดปลอดภัย

    ตัวอย่างมวลสารสำคัญต่างๆ
    - ผงสมเด็จที่ชำรุดของหลวงปุ่นาค (พระเทพสิทธินายก) วัดระฆัง
    - ผงพุทธคุณ 108 จากอาจาย์ทั่วประเทศ ได้ทำพิธีที่วัดเบญจมบพิตร เมื่อปี พ.ศ.2509
    - ผงจินดามณีของหลวงพ่อเพิ่ม (พระพุทธวิธีนายก) วัดกลางบางแก้ว
    - ผงมหาราช ผงอิทธิเจ หลวงพ่อเนตร วัดตุ๊กตา จ.นครปฐม
    - ผงตรีนิสิงเห ผงปถมัง ของอดีตเจ้าอาวาสวัดปริยายก กทม.
    - ผงอิทธิเจ ของหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง ได้มาจากอาจารย์ดุลย์ วัดไทยน้อย จ.นนทบุรี
    - ผงของหลวงปุ่ใจ วัดเสด็จ จ.สมุทรสงคราม
    - ผงโลกธาตุ พลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ ได้มาเมื่อปี 2531
    - ผงรัตนมาลาของหลวงพ่อสละ เถรปญโญ วัดประดูทรงธรรม
    - ผงอิจธิเจ ของหลวงพ่อผล วัดคลองจันทร์ จ.อุทัยธานี ได้มาเมื่อปี 2524
    - ผงตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพรหม แห่งวัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2529
    - ผงพุทธคุณ หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2529
    - ผงปถมัง หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2524
    - ผงไตรรัตน์ กับพงอาการ 32 ของหลวงพ่อชื่น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2523
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อสัมฤทธิ์ อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    - ผงโสฬสมงคล ของหลวงพ่อถก จ.กาญจนบุรี ได้มาจากท่านอาจารย์นิวัฒน์ (พระมหานิวัฒน์ ญาณสมปนโน) ได้เมื่อปี พ.ศ.2520
    - ผงพรายกุมาร หลวงพ่อทิม อิสรโก วัดระหารไร่ ได้เมื่อปี 2519
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ที่ได้เก็บสะสมไว้โดยท่านพระอาจารย์สมุห์ภาสน์เองครั้งยังเป็นสามเณรรับใช้หลวงพ่อกวย อยู่ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 – พ.ศ.2520
    - ผงนางดาราฯ จ.นครศรีธรรมราช ได้จากท่านอาจารย์วัชรินทร์
    - แร่ปรอททองคำ ได้จากผู้เฒ่าที่จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อปี พ.ศ.2528
    - ผงดินกากยายักษ์และผงว่าน 108จากจังหวัด นครศรีธรรมราช พ.ศ. 2528
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อคง ธมมโชโต วัดบางกระพ้อม
    - ผงงากำจักกำจาย ได้มาเมื่อปี พ.ศ. 2524 ณ ที่เขาใหญ่
    - ผงมหาราชของหลวงพ่อหยิบ วัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา ได้จากพระอาจารย์หนู วัดเชิงท่า ลพบุรี
    - ผงพราวดี มีอายุเป็นพันปี ได้มาจากพระคำ เมื่อปี พ.ศ.2521
    - ผงจากกรุวัดชนะสงคราม กรุงเทพฯ
    - ผงของหลวงพ่อบุญสิน วัดปลายคลองพลิ้ว จ.จันทรบุรี ได้มาเมื่อปี พ.ศ.2521
    - ผงพุทธคุณของหลวงพ่อชม วัดอินทาราม จ.ชัยนาท
    - ผงเมาลี ของหลวงพ่อโต วัดอินทรารามมหาวิหาร กรุงเทพฯ
    - ผงของหลวงพ่อเปี่ยว วัดเกาะหลัก ได้มาเมื่อปี พ.ศ. 2533
    - ผงพุทธคุณหลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    - ผงของหลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    - ผงของหลวงพ่อมี วัดเขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี
    - แป้งเสกของหลวงปู่บุดดา วัดกลางเจริญศรี จ.สิงห์บุรี และผงยาเส้นของ หลวงพ่อคูณ แห่งวัดบ้านไร่ รวมทั้งผงจากวัดอื่นๆ เกจิอาจารย์ทั้งหลายจนครบ 350 อาจารย์


    ผงชมพูนุช :
    มีมวลสารสำคัญคือผงชมพูนุช ซึ่งพระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ(วัดใหญ่) จังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้มอบผงชมพูนุชให้แก่อาจารย์ตั้ว โดยตำรับผงชมพูนุชนี้สืบทอดมาจากปู่คำแห่งอำเภอสวรรคโลก กรุงสุโขทัย ผงนี้มีคุณทางด้านมหาเสน่ห์และเมตตาอย่างแรงมากๆๆ กล่าวกันว่าหากป้ายผงนี้ที่ตัวของผู้ที่เราชอบหรือเราแอบรักคนใด สามารถเข้าไปจับไม้จับมือได้เลยทีเดียว พระอาจารย์ ตั้ว เคยเล่าให้ลูกศิษย์ฟังว่าเมื่อผสมผงสำหรับสร้างพระโดยใส่ผงชมพูนุชลงไปด้วย เมื่อสร้างพระเสร็จแล้วจึงล้างครกที่ใช้ผสมเนื้อ ต่อมาพบว่ามีแมวในวัดมากินน้ำที่เททิ้งไว้ ผลปรากฏต่อมาว่าจากเดิมที่จะถูกสุนัขในวัดไล่กวดจนต้องหลบๆซ่อนๆตัวเป็น ประจำ ไม่กล้าออกมาเดินเพราะกลัวสุนัขอย่างมาก หลังจากแมวได้กินน้ำนั้นเข้าไปแล้ว กลับกลายเป็นว่ามารักใคร่กัน เล่นหัวกันเหมือนกับว่าไม่เคยไล่กวดกันมาก่อนเลย

    วาระพิธีพุทธาภิเษก 2วาระ
    วาระที่ : 1
    พิธีพุทธาภิเษกพิธีมหาสมปรารถนา :
    เมื่อวันที่ 5 พ.ย. พ.ศ. 2543 โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงมากมายเข้าร่วมพิธี อาทิ
    - หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน เป็นประธาน
    - หลวงปู่ละมัย สํานักสงฆ์สวนสมุนไพร
    - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี
    - หลวงพ่อรวย วัดตะโก
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ
    - หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ
    - หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา
    - หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - หลวงพ่อสมพงษ์ วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล
    - หลวงพ่อกริช วัดอรัญวาสี
    - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดไทรน้อย
    - พระอาจารย์วิชัย วัดถ้ำผาจม เป็นต้น

    วาระที่ : 2
    - หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน ได้เมตตาปลุกเสกให้เรื่อยมา เป็นเวลา 3 เดือนเต็ม จึงออกให้บูชาที่วัดซับลำใย ในปีพ.ศ.2543

    พระอาจารย์ สมุห์ภาสน์ มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร ผู้บุกเบิกสร้าง วัดซับลำไย จนมีที่ดินของวัดเกือบร้อยไร่ สร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล จนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลาย ๆ อย่าง และด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ หลวงปู่หมุน ที่พระอาจารย์ให้ความเคารพมาก ในวันที่ 3 กันยายน 2543 ที่วัดซับลำใยจะได้ทำพิธีเททอง เบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้น พร้อมสร้างพระกริ่ง วัตถุมงคลอื่น ๆ ในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุน ท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคล รุ่น มหาสมปรารถนาว่า

    “ นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาตให้คุณ ได้สร้างวัตถุมงคลของฉัน เพราะฉันเห็นแก่คุณสมุห์ฯ ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จ อีกอย่างคุณสมุห์ฯ อยู่เบื้องหลังสร้างพระให้คนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้ว ถึงตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น ”

    หลวงปู่หมุน กล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำใย ซึ่งในตอนนั้น พระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า “หลวงปู่ขอรับ กระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่าง ๆ ตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ “มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั่นแหละ” < หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจ> และนี่คือเป็นที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระผู้มีประกาศิตต่าง ๆ ในตัวท่านซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการ สมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์จริงๆ ครับผม

    วาจาสิทธิ์อีกประการของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆ ฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชค หมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆ เท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อ ลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. 2437– 2546 อายุยืนถึง 109 ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. 2542 – 2545 จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน 10 ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆ ปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นหลัง ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาด อายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เป็นความเชื้อส่วนบุคคล จนกว่าท่านจะได้..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม 3 จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    สภาพสวย คราบแป้งลองพิมพ์เดิมๆ พิเศษมีพลอยใสเสกเม็ดโต เนื้อหามวลสารเพียบเหมือนเนื้อโขลก หายากสร้างน้อยเฉพาะเหรียญเม็ดยาก็สองพันเเล้วครับแบบนี้ครบสูตรจบในองค์เดียว พิมพ์คมชัดลึก มีโชว์ผงพุทธคุณเก่าให้เห็นอยู่บ้าง ยอดของดีพิธีมหาสมปรารถนา ยอดผงวิเศษทั่วเมืองไทย และยอดพิธีพุทธาภิเษกอันครบถ้วนกระบวนความ พุทธคุณครบครอบ องค์นี้รอยรานบริเวณเนื้อผงรอบเม็ดยาน้อยมากครับถ้าเทียบกับองค์อื่นๆ แบ่งให้บูชา 2,999บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณjaru จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  2. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    01/09/14




    1.คุณsupachaipnu จัดส่ง
    - 2949.หายากสวยเดิม พระพิมพ์พระโมคคัลลา พระสารีบุตร(ชุดลงกรุ) วัดนางชี สุดยอดมวลสาร หลวงปู่โต๊ะ อธิษฐานจิตไตรมาส
    พัสดุเลขที่ EL322656922TH


    2.คุณอรุณ จัดส่ง
    - พระสมเด็จพิมพ์ฐานสิงห์ หลังยันต์หมึก วัดบ่อวิน
    พัสดุEMS เลขที่ EL322656936TH


    3.คุณน้อย จัดส่ง
    - 2954.เล็กดีรสโต พระสมเด็จหูบายสี พิมพ์คะแนน วัดประสาทปี06 สุดยอดพิธีของเมืองไทย ลป.ดู่,ลพ.พรหม,ลป.ทิม,ลป.โต๊ะ ร่วมเสก
    พัสดุEMS เลขที่ EL322656940TH


    4.คุณน้อยพิชัย จัดส่ง
    - พระสมเด็จ เนื้อผงใบลานคลุกรัก มีคราบเก่าจากการเก็บ ไม่ทราบที่
    พัสดุEMS เลขที่ EL322656953TH




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม



    2959.พระสมเด็จสุคโต หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    เกจิจอมขมังเวทย์ ผู้สืบทอดสรรพวิชาสายสำนักวัดประดู่ทรงธรรม และปรมาจารย์ชั้นผู้ใหญ่อีกหลายรูป

    [​IMG]

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จสุคโต หลังราชสีห์ หลวงพ่อพรหม ติสสเทโว วัดขนอนเหนือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เนื้อผงมหาพุทธคุณผสมเกศาหลวงพ่อพรหม สีเขียว ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2528 โดยคุณกมล ฤดีศานต์ ผู้ดำเนินการสร้าง จำนวนสร้าง 10,000องค์ มี 5สี คือ ครีม, ดำ, เหลือง, แดง, เขียว และ เนื้อว่าน

    => หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
    ทำพิธีการปลุกเสกบินเดี่ยวทุกคืนเป็นระยะเวลา 1 เดือนเต็ม ก่อนนำออกให้ทำบุญในวาระต่อมา

    เนื้อหามวลสารมีส่วนผสมของเศษพระชำรุดแตกหักตลอดจนวัตถุอาถรรพณ์และผงศักดิ์สิทธิ์ มากมาย อาทิ
    - ผงสมเด็จวัดระฆัง
    - ผงสมเด็จหลวงปู่ภู
    - ผงพระปิลันทร์
    - ผงพระวัดท้ายตลาด
    - ผงวัดสามปลื้ม
    - ผงพระวัดเงิน
    - ผงพระวัดปากน้ำ
    - ผงพระทิพย์โกษาสังฆราชแพ
    - ผงชัยวัฒน์เจ้าคุณศรี
    - ผงพระหลวงตาเกลี้ยง
    - ผงลูกอมหลวงพ่อพริ้ง
    - ผงพระหลวงพ่อทวดนวลผสมว่าน 120ชนิด
    - ผงปถมังหลวงปู่สี วัดสะแก
    - ผงพระสมเด็จนายพลเผ่า
    - ผงพระหลวงปู่นาค หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    - ผงพระสมเด็จเกษมงคล
    - ผงลูกอมยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่บุญ
    - ผงตะใบพระกริ่งพระพุทธชินราช 2485 เป็นต้น

    ด้านพุทธคุณ :
    ประสบการณ์โชกโชนมากทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้ง ด้านเมตตาท่านก็ไม่เป็นสองรองใคร

    การศึกษาวิทยาอาคมของหลวงพ่อ :
    - ตำราของขรัวแสง วัดน้อยทองอยู่ ศิษย์สำนักวัดประดู่ทรงธรรม โดยศึกษาจากโยมบิดา
    - วิชาอาคมของหลวงปู่ศุข วัดปากคอลงมะขามเฒ่า โดยศึกษาจากโยมบิดา
    - หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติการาม
    - หลวงพ่อชม วัดพุทไทสวรรย์
    - หลวงพ่ออ่ำ วัดวงษ์ฆ้อง
    - หลวงพิธ วัดฆะมัง
    - หลวงปู่ฟัก วัดทำเลไทย
    - หลวงปู่อ่ำ วัดงิ้วงาม
    - หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ เป็นต้น


    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อพรห์ม วัดขนอนเหนือ
    พระเกจิอาจารย์ดังแห่งเมืองกรุงเก่า ศรีอยุธยา วัตถุมงคลของท่านมีมากมาย ประสบการณ์เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ ประสบการณ์โชกโชนมากทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งด้านเมตตาท่านก็ไม่เป็นสองรองใคร
    จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อดีตราชธานีของไทยเราปรากฏนามของพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษอันยิ่งใหญ่ ผ่านยุคสมัยอย่างมากมายจนขานไขไม่หมด แต่ละท่านล้วนสืบสายวิชาจากวัดประดู่โรงธรรม พุทธมนต์, เวทวิทยาคม, วิชาการต่างๆ ถูกจารึกจดจำเป็นคลังแห่งศาสตร์ผ่านกาลเวลามานานนับร้อยปี โอนย้ายถ่ายเทกันมาเป็นรุ่นจวบปัจจุบัน

    ความเข้มขลังทางพุทธาคมของท่าน ถูกถ่ายทอดโดยโยมสุวรรณบิดาของท่านตั้งแต่เยาว์วัย ผ่านตำราของท่านขรัวแสง วัดเสาประโคน สหธรรมิกของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ทำให้ท่านได้ชื่อว่า “หนังดีและมีอาคมขลังมาตั้งแต่รุ่นหนุ่ม”
    ด้วยความที่เป็นผู้ใฝ่รู้ แม้อุปสมบทแล้วก็ได้ศึกษาหาความรู้จากพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นหลายท่าน เช่น หลวงปู่ฟัก วัดทำเลไทย หลวงปู่อ่ำ วัดงิ้วงาม หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ฯลฯ ด้านความเข้มขลังพุทธาคมและสมาธิจิตของท่าน ซึ่งแม้แต่ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงปู่สี วัดสะแก ยังเอ่ยปากให้การยกย่องแทบทั้งสิ้น

    หลวงพ่อพรห์ม วัดขนอนเหนือ ท่านเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2456 ตรงกับวันแรม 8 ค่ำ เดือน 11 ปี ฉลู อุปสมบทในเดือน 6 ตรงกับปี พ.ศ. 2479 อายุ 23 ปี

    พระครูสารกิจ (ฝัก) วัดทำเลไทย อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระอุปัชฌาย์
    พระอาจารย์ชุ่ม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    พระอาจารย์ทอง วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระอนุสาวนาจารย์
    หลวงพ่อพรห์ม วัดขนอนเหนือ ถึงแก่มรณภาพเมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2534 รวมสิริอายุได้ 78 ปี

    หลวงพ่อพรหมได้จัดสร้างวัตถุมงคลครั้งแรก ปี พ.ศ.๒๔๙๔ เป็นเหรียญเสมา รุ่นแรก จัดสร้างครั้งต่อๆมาโดยมากสมนาคุณผู้ที่ร่วมทำบุญ จึงไม่ค่อยพบเห็นวัตถุมงคลในยุคต้นสักเท่าไรนัก ซึ่งต่อมาภายหลังท่านได้จัดสร้าง เหรียญซึ่งมีลักษณะเป็นรูปพระนารายณ์ในรูปแบบต่างๆกันเช่น นารายณ์เส้ น ,นารายณ์ออกศึก ,นารายณ์ทรงเมือง และเหรียญหนุมานออกศึก เหรียญสิงห์ , ยันต์ต่างๆ รูปทรงที่เป็นพระนารายณ์ หนุมาน และสิงห์นี้ถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของท่าน

    ประสบการณ์ วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการณ์ แคล้วคลาด คงกระพัน ทั้งสิ้น เป็นที่โจษขานกัน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน อย่างกว้างขวาง ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ เหรียญที่ทำให้คนรู้จักชื่อเสียงของหลวงพ่อมากคือ เหรียญนารายณ์ทรงศาสตราวุธ เหรียญหนุมานออกศึก เหรียญยันต์เก้ายอดหรือเรียกว่ายันต์ครู เพราะจัดสร้างน้อยและหายาก เนื่องจากมีประสบการณ์เรื่องเล่า จากผู้ใช้ย่างโชกโชน
    คำกล่าวนี้ผู้เขียนมิได้กล่าวอ้างขึ้นมาอย่างเลื่อนลอย แต่ได้รับฟังจากพระอาจารย์สาท(โม่ง) ธรรมโชติ วัดขนอนเหนือ ผู้มีศักดิ์เป็นศิษย์และหลานชายแท้ ๆ ของหลวงพ่อพรหม

    ในช่วงปี พ.ศ. 2527-2533 กลิ่นแห่งความเข้มขลังทางอยู่ยงคงกระพันของหลวงพ่อ ช่างหอมหวนชวนใจ(ลูกผู้ชาย)เกินกว่าพระอาจารย์รูปใดในอยุธยา ทำให้ผู้เขียนต้องไปกราบนมัสการท่านตามประสาคนหนุ่มวัยฉกรรจ์ ที่นิยมความคงกระพันเสาะหาครูอาจารย์ผู้ทรงคุณ ไว้คุ้มครองชีวิตร่างกาย ความอ่อนน้อมถ่อมตนและรอยยิ้มแห่งความเมตตาของท่าน ยังติดตรึงใจผู้เขียนมาจนทุกวันนี้ ผิดแผกแตกต่างจากอาจารย์รุ่นใหม่ไฟแรงที่ล้วนประกาศศักดาเดชานุภาพ อวดอ้างฤทธิ์เกินองค์พระศาสดา ดุจเทพยดาลงมาเกิดก็ไม่ปาน สุดท้ายเห็นหอบเงินหนีสึกไปมีเมียมีลูกกันเสียนักต่อนัก

    ชื่อเสียงของท่านโด่งดังตั้งแต่ก่อน พ.ศ. 2500 ยันต์พระนารายณ์,พระ บุตร-ลบ, ราชสีห์, หนุมานเบิกบาดาล ถูกถ่ายทอดผ่านปลายเข็มสักสู่เนื้อหนังลูกผู้ชายชาวอยุธยาคนแล้วคนเล่า ผู้ผ่านศึกมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ คมศัสตราวุธนานาหาได้ชำแรกผ่านผิวกายไม่
    เพื่อนของผู้เขียนเคยโดนรุมกินโต๊ะขนาด 10 ต่อ 1 สารพัดอาวุธทั้งมีด, ไม้, เก้าอี้, ขวดเบียร์ รุมประเคนใส่อย่างไม่บันยะบันยัง หาได้ทำให้เพื่อนผู้เขียนทรุดลงไปกองกับพื้นไม่ กลับยิ่งทำให้เกิดพละกำลังมหาศาลเข้าประจัญบาน จนฝ่ายตรงข้ามแตกกระเจิงวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เสื้อกางเกงขาดวิ่นเต็มไปด้วยเลือด เมื่อตรวจดูอย่างละเอียดกลับไม่พบบาดแผลเลยสักนิด ปรากฏว่าเป็นเลือดจากรอยแผลของฝ่ายตรงข้ามที่เพื่อนผู้เขียนฝากไว้เป็นอนุสรณ์
    เล่ากันว่าก่อนที่เสือขาวจะพาพวกปล้นตลาดท่าเรือนั้น (ปิดตลาดปล้นปี 08) ได้มาขอผ้าขอดจากหลวงพ่อ (มีอานุภาพคุ้มครองบริวารได้ 7 คน) จนสามารถหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ได้

    สัตว์โลกทั้งหลายล้วนอยู่ภายใต้กฎแห่ง “ทุกข์ขัง อนิจจัง อนัตตา” และตัวท่านเองก็ถึงเวลาทำกาลกิริยาลาลับโลกไป สังขารร่างกายแกร่งเป็น-นนอนสงบนิ่งอยู่ในโลงแก้ว คงทิ้งไว้แต่มหิทธิฤทธิ์แห่งยันต์พระนารายณ์อันเกรียงไกรขจรขจายไปทั่วแผ่นดินอยุธยา วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่เสียงที่ยังก้องอยู่ในหัวใจคนอยุธยา คือคำพูดที่ว่า “กรุงศรีอยุธยา ไม่เคยสิ้นคนดี” วลีนี้ยังมีมนต์ขลัง
    สมัยหนุ่มท่านออกนักเลง ใครๆก็รู้จัก เคยไปขอเชือกคาดจากหลวงพ่อ ขัน หลวงพ่อ ขันเดินเข้าข้างฝา เอามือคว้าอากาศข้างฝาโล่งๆ ได้เชือกคาดมาเส้นหนึ่ง หลวงพ่อพรหม ทึ่งมากนี่อาจเป็นสาเหตุที่เกิดเรื่องคล้ายๆกันนี้ และคล้ายกับหลวงพ่อ เทียนวัดโบสถ์ คือมีคนมาขอพระจากหลวงพ่อ ท่านเอามือตบๆคลำๆ อาสนะพักหนึ่งแล้วก็ล้วงเอาพระใต้ที่นั่งมาทีละองค์ ถ้ายังไม่ถึงใจ ศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อ เล่าให้ฟังว่า ครั้งหนึ่งนั่งรถผ่านแถววัดในระยะที่หลวงพ่อ ไม่มีทางเห็นได้เลย ในรถหลายคนพากันยกมือไหว้มาทางวัดเพื่อไหว้หลวงพ่อ แต่ไม่ได้จอดแวะแต่อย่างใด เจอหน้าหลวงพ่อ ถามท่านว่า "หลวงพ่อ รู้มั้ยอาทิตย์ที่แล้ว พวกผมทำอะไร" จะอะไร พวกมึงยกมือไหว้กูคนละทีแล้วก็ไป
    อีกครั้งอยู่ทางไกลต้องกลับบ้าน แต่ไม่เหลือเงินพอนั่งรถทัวร์หวานเย็น จับพระระลึกถึงท่านแล้วขอว่าอย่าให้กระเป๋ามาเก็บเงิน กระเป๋าเดินผ่านไปผ่านมาหลายรอบไม่เรียกเก็บเงินเลย พอเจอหน้ายังไม่ทันจะกราบ ท่านชิงพูดว่า "เรื่องเงิน กูช่วยมึงครั้งนี้ครั้งเดียวนะ"
    ยังไม่พอ อีกครั้งหนึ่งเอาพระบูชาของวัดดังมากๆ องค์หนึ่งใส่กระเป๋า ไปให้ท่านเสกเพิ่ม
    พอกราบเสร็จท่านพูดเลยว่า "เอาพระบูชาไปไว้ในห้อง ของเค้าก็ทำมาดีแล้วนี่หว่า แน่ะ พระยิ้มซะด้วยนะ" และพระองค์นั้นยิ้มละมัยจริงๆ โดยที่มองจากภายนอกจะไม่มีทางรู้เลยว่าข้างในใส่อะไร
    หลวงพ่อ ยังมีอีกหลายเรื่องแปลกๆ แต่คงไม่จำเป็นต้องเล่ามาก หลวงปู่สีวัดสะแก ซึ่งท่านเก่งมากๆ ยังชมว่า "ในอยุธยา(ยุค)นี้ เรื่องคงกระพันไม่มีใครเกิน(ท่านพรหม)"

    ฟังคำบอกเล่ายังไม่เท่าไหร่ เรื่องจริงจากศิษย์คนเดิมคือ คนห้อยเหรียญหลวงพ่อ ทำงานง่วงๆ โดนเครื่องตัดกระดาษโรงพิมพ์ หนีบแขนเข้าไปจนเครื่องค้าง คมขนาดไหน ไม่มีใครคิดว่าจะได้แขนปกติเหมือนเดิม พอถอดเครื่อง งัดกันออกมาแล้ว มีแค่รอยถลอก เหรียญหลวงพ่อ ถ้าไปแถวนั้นเท่าไหร่ก็ไม่พอแจก ตอนแรกห้อยไปอย่างนั้นตอนนี้ลองขอเช่าสิ ไม่มีทาง รุ่นไหนไม่บอก เดี๋ยวจะแพงเกิน
    ของดีของหลวงพ่อที่คนแสวงหาคือ เหรียญในรูปแบบต่าง ๆ เหรียญรุ่นแรก นารายณ์ 1 นารายณ์ 2 นารายณ์ทรงเมือง หนุมานออกศึก ตะกรุดโทนเก้ายอด ตะกรุดโทนนารายณ์ศาสตราวุธ โสฬสมงคล แหวนปลอกมีด และนกสาลิกา วิชาดังๆก็หนุมาน เป็นต้น มีคนกล้าถามท่านว่า "หลวงพ่อ ต้องกลับมาเกิดอีกมั้ย" ท่านมองหน้าแล้วส่ายศีรษะ แบบนี้เราควรกราบท่านไหมครับ

    ขอขอบพระคุณท่านเจ้าของข้อมูลทั้งรูปภาพ และบทความครับ
    ประวัติโดยละเอียด : http://www.ounamilit.com/ab_phorprom.html

    ไฟล์ภาพประวัติโดยย่อ :
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    สภาพสวยเดิมพระเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึก ของดีราคาประหยัดที่ทุกคนก็เป็นเจ้าของได้ องค์เล็กๆเลี่ยมทองขึ้นคอใช้สบายเลยครับ พุทธคุณดีทุกทางเมตตาโชคลาภ คงกระพันมหาอุตม์ แบ่งให้บูชา 550บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณnote watthapra จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 ธันวาคม 2014
  5. jaru

    jaru เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    586
    ค่าพลัง:
    +710
    ขอจองไว้ก่อนนะครับ
     
  6. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม





    2960.ฝังยอดชนวนศักดิ์สิทธิ์ พระปิดตารุ่นทองคูณ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    พระเถรจารย์ 5แผ่นดิน ศิษย์ตัวจริงหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ปลุกเสกมหาพิธีสุดยอดชนวนโลหะ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ข้อมูลเอกสารประกอบการสร้าง
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระปิดตารุ่นทองคูณ หรือ พระปิดตาฐิตวณฺโณ หลวงปู่ทองดำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง อ.เมือง จ.อุดรดิตถ์ เนื้อผงมหาพุทธคุณ ด้านหลังฝังยอดชนวนพระกริ่งทองคูณ จำนวนการสร้าง 2,500 องค์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537

    วัตถุประสงค์ : เพื่อนำปัจจัยมาสร้างกุฎิวิปัสสนากรรมฐานของวัดท่าทอง

    จำนวนการจัดสร้าง
    - พระปิดตา เนื้อผงพุทธคุณขาว 2,500 องค์
    - พระปิดตา เนื้อผงชานหมา 200 องค์
    - พระปิดตา เนื้อผงพุทธคุณที่ใช้อุดฐานพระกริ่งฝังตะกรุดทองคำ 15 องค์
    - พระปิดตา เนื้อผงพุทธคุณที่ใช้อุดฐานพระกริ่งฝังตะกรุดทองคำ 20 องค์


    มวลสารผงพุทธคุณประกอบด้วย
    - ผงธูปจากที่บูชาพระของ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - ผงธูปจากที่บูชาพระของ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    - ผงธูปจากที่บูชาพระของ พระพุทธชินราช จังหวัดพิษณุโลก
    - ผงธูปจากที่บูชาพระของ หลวงพ่อเพชร วัดท่าถนน(พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของชาวเมืองอุตรดิตถ์)
    - ผงแร่เหล็กน้ำพี้
    - แป้งเจิมเสกของ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - แป้งเจิมเสกของ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    - และผงพุทธคุณอื่นอีกมากมาย

    ชนวนโลหะและแผ่นจารอักขระมากกว่า 130รายการประกอบด้วย
    - แผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 นะ
    - แผ่นยันต์สุกิตติมา 108 แผ่น
    - แผ่นยันต์ เกราะเพชร 108 แผ่น
    - แผ่นยันต์ มหาวิเศษ พุทธาอะนุนา 108แผ่น
    - แผ่นยันต์ โสฬส 108 แผ่น
    - แผ่นยันต์ อุดปืน หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ กาญจนบุรี 108 แผ่น
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อไซ้ร วัดช่องลม
    - แผ่นยันต์ ตะกรุดพวง5 หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ
    - แผ่นยันต์ ตะกรุด หลวงปู่เหรียญ วัดบางระหง
    - แผ่นยันต์ ตะกรุดอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่เพิ่ม วัดหลางบางแก้ว
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อเก๋ วัดเเม่น้ำ
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุภาราม
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่จ้อย วัดศรีอุทุมพร
    - แผ่นยันต์ เกาะเพชร หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อปรง วัดธรรมเจดีย์
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    - แผ่นยันต์ ครูบาสร้อย วัดมงคลคิรีเขตต์
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    - แผ่นยันต์ พระอาจารย์อิฐ วัดจุฬามณี
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อนะ วัดหนองบัว
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพง
    - แผ่นยันต์ ดวงประสูติ ดวงมหาราช
    - ชนวนพระกริ่งมาระงับ วัดสุทัศน์ กทม.
    - ชนวนพระกริ่งเศรษฐีนวโกฎ วัดสุทัศน์ กทม.
    - ชนวนพระกริ่ง ญาณวิทาคม หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    - ชนวนพระกริ่ง สก. หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    - ชนวนพระกริ่ง หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์
    - ชนวนพระบูชา ภปร. วัดดอนศาลา (ธาตุกายสิทธิ์)
    - ชนวนพระกริ่ง พระนเรศวรวังจันทร์ จังหวัดพิษณุโลก
    - ชนวนพระกริ่งรูปเหมือนใบโพธิ์ รุ่นทวีคูณ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    - ตะกรุดเก่าๆ หลายเกจิอาจารย์จำนวนมาก
    - ห่วงเหรียญ หลายเกจิอาจารย์จำนวนมาก เป็นต้น (อ่านเพิ่มเติมจากเอกสารที่แนบมาได้เลยครับ)

    แผ่นยันต์ตะกรุด เนื้อทองคำประกอบด้วย
    - แผ่นยันต์ หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    - แผ่นยันต์ ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ
    - แผ่นยันต์ หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    - แผ่นยันต์ พระวิสุทธาธิบดี เจ้าอาวาสวัดสุทัศน์
    - แผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 นะ


    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ 1 : พิธีพุทธาภิเษกและปลุกเสก ชนวนโลหะและแผ่นจารยันต์ ทั้งหมด 15วาระ
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก พระกริ่งมงคลจักรวาล ของหลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก วัดราษบำรุง กทม.
    - ปลุกเสกโดยหลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง 1คืน
    - ปลุกเสกโดยหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ 1อาทิตย์(ในกุฎิท่าน)
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก วัดศรีเมือง จ.สุโขทัย
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก ณ วัดบ้านไร่ พร้อมตะกรุดอิทธิบารมี โดยหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก ณ วัดหลวงพ่อพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก พิธีพุทธาภิเษกพระพุทธชินราชรุ่น "มหาราช"
    - ปลุกเสกโดยหลวงพ่อคง วัดตะคร้อ จ.นครราชสีมา
    - ปลุกเสกโดยหลวงพ่อจอย วัดโนนไทย จ.นครราชสีมา
    - ปลุกเสกโดยหลวงพ่อทอง วัดบ้านกลึง จ.นครราชสีมา
    - ปลุกเสกโดยหลวงปู่ครูบาน้อย วัดบ้านปง จ.เชียงใหม่
    - ปลุกเสกโดย ครูบาสร้อย วัดมงคลคิรีเขตต์ จ.ตาก
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก ณ วัดลำคลองโป่งนก จ.พิษณุโลก
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก ณ วัดดอนโพธิ์ จ.อุตรดิตถ์
    - เข้าพิธีพทธาภิเษก ณ วัดพระบาทมิ่งเมือง จ.แพร่ ปลุกเสกโดยพระคณาจารย์สายเหนือ เช่น ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี, หลวงปู่ครูบาอินทร์, ครูบาเทือง, หลวงพ่อโถม, หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง

    วาระที่ 2 : พิธีพุทธาภิเษก ณ. พระอุโบสถวัดท่าทอง ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2537 โดยมีพระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก ดังนี้
    - หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง ประธานในพิธี
    - หลวงปู่เจ็ก วัดระนาม จ.สิงห์บุรี
    - หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.อยุธยา
    - หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดเม้าสุขา จ.ชลบุรี
    - หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคิรีขันธ์
    - ครูบาสร้อย วัดมงคลคิรีเขตต์ จ.ตาก
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม
    - พระอาจารย์บุญมา วัดชัยภูมิพิทักษ์ จ.ชัยภูมิ
    - หลวงพ่อประเทือง วัดเทพประทานพร จ.เพชรบูรณ์
    - ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่
    - ครูบาเทือง วัดบ้านเด่น จ.เชียงใหม่
    - พระอาจารย์ประยงค์ สำนักสงฆ์เขาตะแบก จ.สุพรรณบุรี

    และยังได้นำไปให้พระเกจิอาจารย์ปลุกเกสเดี่ยวเพิ่มเติมอีก ดังนี้
    - หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปลุกเสกเดี่ยว 3คืน
    - หลวงปู่นิล วัดครบุรี
    - หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง


    หลวงปู่ทองดำ ท่านเป็นลูกศิษย์และลูกบุญธรรมของ ลพ.เงิน พุทธโชติ (วัดบางคลาน จ.พิจิตร) ท่านคอยรับใช้ใกล้ชิดท่านอนุญาตให้พักกุฎิเดียวกับท่าน หลวงพ่อเงินได้สอนสรรพวิชาอาคมไสยเวทต่าง ๆ คาถาที่หลวงพ่อเงินสอนไว้นั้นที่สำคัญคือ “นะโมพุทธายะ” (พระเจ้าห้าพระองค์)ซึ่งต่อมาหลวงปู่ได้ใช้เป็นคาถาประจำตัวของท่านตลอดมาวัดบางคลาน


    ประวัติโดยย่อหลวงปู่ทองดำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง
    ภูมิหลังชาติกำเนิด
    วันพุธ ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 5 พุทธศักราช 2441 ณ.บ้านไซโรงโขน อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร นายบุญนาค นางจ่าย แม่พริ้ง ได้ให้กำเนิดบุตรคนที่ 4 เพศชาย(ในจำนวนพี่น้องชายหญิง 8 คน) บิดามารดาได้ตั้งชื่อ เด็กชายทองดำ เม่นพริ้ง

    การศึกษา
    วัยเด็ก
    ขณะเด็กชายทองดำ อายุ 3 ขวบ บิดามารดาได้นำไปถวายเป็นบุตรบุญธรรมกับหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ (วัดบางคลาน จ.พิจิตร) หลวงพ่อเงินเห็นครั้งแรกได้เอ๋ยคำออกมา "ไอ้หนูเด็กน้อยคนนี้เป็นเทวดามาเกิด ใครเสี้ยงก็ไม่ได้ มาเป็นลูกของเราเถิดนะ" หลวงพ่อเงินเอาผ้าผืนลงปูรองรับเด็กน้อยคนนี้ ทำพิธีรับลูก จากนั้นเด็กคนนี้ได้รับการเลี้ยงดูอุปถัมภ์ สั่งสอน อบรม วิชาความรู้ และสรรพวิชาต่าง ๆ โดยได้พักอาศัยกับหลวงพ่อ เมื่อหลวงพ่อเงินเงินท่องบทสวดมนต์เด็กชายทองดำก็สามารถท่องได้จบเล่มในวันเดียว ชาวบ้านรู้ข่าวต่างแห่มาดูการใหญ่ว่าเด็กน้อยคนนี้มีหน้าตาอย่างไร กระทั่งโตขึ้นบิดามารดามารับเด็กชายทองดำไปเล่าเรียนศึกษากับอาจารย์โต (เจ้าอาวาสวัดท่าทอง ต.วังกะพี้ จ.อุตรดิตถ์ในสมัยนั้น)

    วัยหนุ่มฉกรรจ์
    นายทองดำได้ฝึกฝนและศึกษาศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยจนมีความชำนาญ จนได้เป็นนักมวยที่มีฝีมือดีคนหนึ่ง ซึ่งช่วงวัยหนุ่มนี้ทองดำได้เพื่อนคนหนึ่งชื่อ "เล็กย่งหลี"(ต้นตระกูลเล็กอุทัย)มีรูปร่างเล็กไปไหนไปด้วยกันประจำ ได้ฝึกชกมวยด้วยกันมา หากออกชกมวยที่ไหนจะให้เล็กย่งหลีขึ้นไปเปรียบหาคู่ชก แต่ตอนเวลาชกนายทองดำจะเป็นผู้ชกแทน ก่อนชกนายทองดำจะบริกรรมคาถาที่ได้ร่ำเรียนมาโยมปู่จนรู้สึกตัวหนา(ของขึ้น)และนายทองดำก็สามารถชกมวยชนะแทบทุกครั้ง อายุครบเกณฑ์ทหาร ได้เข้ารับเป็นทหาร 2 ปี ปลดจากทหารประจำการแล้วจึงได้อุปสมบทสู่ร่มพระศาสนา

    สู่ร่มพระศาสนา
    อุปสมบทเมื่ออายุ 22 ปี ณ. พระอุโบสถ วัดวังหมู ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมีพระครูวิเชียรปัญญามหามุนี (เรือง )เจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ เจ้าอาวาสวัดท่าถนน ต.ท่าอฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ในขณะนั้นเป็นองค์อุปัชฌาย์ เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2463 พระอาจารย์แส เจ้าอาวาสวัดวังหมู ต.หาดกรวด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “ฐิตวณโณ” เมื่ออุปสมบทแล้ว ได้จำพรรษาอยู่ที่วัดท่าทอง 1 พรรษา ทางวัดท่าทอง ต.วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ตำแหน่งเจ้าอาวาสว่างลง คณะศรัทธา วัดท่าทองได้ลงความเห็นพ้องกัน โดยได้ไปกราบนมัสการเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อขออนุญาตจากเจ้าคณะจังหวัดอุตรดิตถ์ด้วยดี คณะศรัทธาให้”พระภิกษุทองดำ” เพื่อนิมนต์ให้ไปดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดท่าทอง ซึ่งหลวงพ่อเองก็มีเจตนาอันบริสุทธิ์และจิตใจอันแน่วแน่ต่อพระพุทธศาสนาและเป็นโอกาสที่จะได้พัฒนาทำนุบำรุงเพื่อจรรโลงพระพุทธศาสนาให้เจริญรุงเรืองยิ่งขึ้นสมความตั้งใจ หลวงพ่อจึงรับภารกิจนิมนต์ครั้งนี้และย้ายมาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดท่าทอง ตั้งแต่ปี พ.ศ.2468เป็นต้นมา

    การศึกษาพระปริยัติธรรม
    การที่หลวงย้ายมาจากวัดท่าทองมาอยู่วัดท่าถนน ซึ่งเป็นวัดของพระอุปัชฌาย์ของท่านเป็นเจ้าอาวาสอยู่นั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะศึกษาพระปริยัติธรรมอย่างจริงจัง เพื่อศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับพระธรรมวินัยให้ละเอียดและถ่องแท้ หลวงปู่ได้มีความขยันเพียนตั้งใจศึกษาด้วยความวิริยะอุตสาหะภายในปีเดียวก็สอบได้นักธรรมตรี (พ.ศ.2466) ด้วยเหตุแห่งการศึกษาทางพระธรรมวินัยในสมัยนั้นยังไม่เจริญพอการศึกษามีเพียงชั้นนักธรรมตรีเท่านั้น ฉะนั้นการศึกษาของท่านต้องหยุดชะงักลง

    ตำแหน่งการปกครองและสมณศักดิ์ที่ได้รับตั้งแต่ปี พ.ศ.2468
    หลวงปู่มีตำแหน่งการปกครองคณะสงฆ์และสมณศักดิ์พัดยศดังนี้
    - ปีพ.ศ.2468 อายุ 27 ปี พรรษา 5 ดำลงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดท่าทอง
    - ปี พ.ศ.2478 ได้รับสมณศักดิ์แต่งตั้งเป็นพระธรรมธรฐานานุกรมของพระครูวิเชียรปัญญา มหามุณีศรีอุตรดิตถ์ เจ้าคณะอุตรดิถต์
    - ปี พ.ศ.2482 ได้รับแต่งตั้งเป็นเจ้าคณะเป็นเจ้าคณะตำบลหาดกรวด-วังกะพี้ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์และในปีนั้นได้เลือนสมณศักดิ์แต่งตั้งเป็นพระปลัดฐานานุกรม ของพระครูธรรมสารโกวิทย์ (ยศ)เจ้าคณะแขวงเมืองอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ. ได้รับการแต่งตั้งเป็นสาธารณูปการ อ.เมืองอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ. 2487 ได้รับพระราชทานเป็นพระครูธรรมมาภรณ์ประสาท
    - ปี พ.ศ.2497 ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์
    - ปี พ.ศ.2498 ได้รับการแต่งตั้งเป็นสาธารณูปการจังหวัดอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ.2504 ได้รับพระราชทานเลื่อนสมณศักดิ์เป็นพระราชทานคณะชั้นสามัญนาม “พระนิมมานโกวิท”
    - ปี พ.ศ.2510 ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเป็นคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์
    - ปี พ.ศ.2542 ได้รับแต่งตั้งให้ดำรง ตำแหน่งที่ปรึกษาเจ้าคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จวบจนมรณภาพ(ในปี พ.ศ.2548)

    การศึกษาด้านเวทย์มนต์คาถาอาคม
    ช่วยวัยเด็กหลวงปู่ได้ติดตามบิดาล่องเรือขายยาสูบระหว่างอุตรดิตถ์ จ.พิจิตร จ.นครสวรรค์ บิดามารดาได้ฝากเป็นเด็กวัด เรียนหนังสือกับหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ วัดบางคลาน จ.พิจิตร คอยรับใช้ใกล้ชิดท่านอนุญาตให้พักกุฎิเดียวกับท่าน หลวงพ่อเงินได้สอนสรรพวิชาอาคมไสยเวทต่าง ๆ คาถาที่หลวงพ่อเงินสอนไว้นั้นที่สำคัญคือ “นะโมพุทธายะ” (พระเจ้าห้าพระองค์) ซึ่งต่อมาหลวงปู่ได้ใช้เป็นคาถาประจำตัวของท่านตลออดมา นอกจากนั้นหลวงปู่ยังได้ศึกษาวิชาอาคมกับโยมปู่ของท่าน ซึ่งเป็นวิชาอยู่ยงคงกระพัน เพื่อป้องกันตนเอง หลวงปู่ได้ใช้วิชานี้ปลุกเศกตัวเองก่อนจะขึ้นชกมวยทุกครั้ง โดยก่อนจะขึ้นชกมวยหลวงปู่จะบริกรรมคาถาจนรู้สึกว่าเนื้อเริ่มหน่าขึ้น (ของชึ้น)จึงจะชกได้

    เมื่อขณะหลวงอุปสมบทแล้ว ได้ไปจำพรรษาอยู่ที่วัดท่าถนน (วัดหลวงพ่อเพ็ชร) ซึ่งอยู่ในตัวเมืองอุตรดิตถ์ หลวงปู่ทราบว่าที่วัดกลางอยู่ห่างจากวัดท่าถนนทางทิศใต้ประมาณ 2 กิโลเมตร มีพระภิกษุชราอยู่รูปหนึ่ง “หลวงพ่อทิม” ขาดการดูแลเอาใจใส่ หลวงปู่จึงได้ใช้เวลาว่างเดินทางจากวัดท่าถนนมาวัดกลางทุกวัน เพื่อปรนนิบัติรับใช้หลวงพ่อทิมด้วยจิตใจเมตตาและให้ความเคราพนับถึอ โดยหลวงปู่ได้ปฎิบัติภารกิจเป็นประจำทุกวัน ได้แก่ ตักน้ำ ขึ้นมาจากท่าแม่น้ำน่าน นำมาใส่ตุ่มไว้ให้หลวงพ่อทิมได้สรง เก็บกวาดกุฎิ ชำระล้างภาชนะต่างๆ ประจำมิขาด โดยหลวงปู่มิได้หวังสิ่งค่าตอบแทนใดๆทั้งสิ้น แต่ทำไปเพราะจิตเมตตาแก่ภิกษุผู้สูงอายุโดยแท้ซึงจากการกระทำความดีของหลวงปู่ ทำให้หลวงพ่อทิมซึ่งขณะนั้นไม่มีผู้ใดทราบความเป็นมาหลวงพ่อทิมว่าเป็นพระภิกษุเชี่ยวชาญมนต์คาถาทุกด้าน

    ซึ่งกิตติศัพท์ ชาวบ้านย่านเกาะบางโพและตำบลใกล้เคียงทราบคือ “ตะกรุดโทน” ซึ่งหลวงพ่อปลุกเศกโดยดำลงน้ำจารึกอักขระบนแผ่นตะกรุดจนกว่าจะเสร็จ *น่าเสียดายวันหนึ่งมีมนุษย์ผู้เขลาด้วยปัญญา นำตะกรุดที่ท่านมอบไปผูกคอสุนัขและยิงสุนัข แต่ปาฎิหารย์กระสุนด้านหมด เมื่อหลวงพ่อทิมเห็นสุขันวิ่งหลบใต้กุฎิจึงถอดออกจากคอสุนัข ท่านโกรธจึงประกาศงดให้เครื่องรางของขลังแก่ชาวบ้าน หลวงปู่เมื่อได้รับมอบวิชาและตำราจากหลวงพ่อทิมไปแล้ว ท่านหมั่นศึกษาภาวนาปฎิบัติ ทุกบท ทุกวรรคตอน จนสิ้นกระบวนความในตำรา จนชาวบ้าน บ้านเกาะต่างกล่าวกันว่าหลวงพ่อทิมไปเกิดที่วัดท่าทอง หลวงปู่ได้ใช้คาถาอาคมช่วยเหลือชาวบ้านตลอดมา ประพรมชาวบ้านที่แวะเวียนมากราบนมัสการท่าน ซึ่งน้ำมนต์นี้หลวงปู่จะปลุกเศกทุกวัน ใส่โองมังกรขนาดใหญ่

    สภาพสวย พร้อมซองเดิมๆไม่ผ่านการบูชา เนื้อเข้มข้นด้วยมวลสารผงพุทธคุณ พิมพ์คมชัดลึก เม็ดชนวนพระกริ่งเม็ดโต แบบชาหนึ่งได้ถึงสอง แบบ2in1 เหมือนมีพระปิดตากับพระกริ่งอยู่ในองค์เดียวกัน แถมราคาเบาก็หลายเท่าตัวตอนนี้พระกริ่งครึ่งแสนไปแล้วครับ พุทธคุณค้าขายโภคทรัพย์ เมตตามหานิยม คลาดแคล้ว แบ่งให้บูชา 799บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณวิเชียร 0895998319 จองแล้วครับ)





    [SIZE=5][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE]
    [SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR]
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    11/09/14




    1.คุณSprobuild จัดส่ง
    - 2888.ครบสูตรหายากส์ๆ พระสมเด็จพิมพ์แข้งเฉียง หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง สุดยอดพระเกจิยุคกึ่งพุทธกาล ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ ที่สามารถพิสูจน์ได้
    พัสดุเลขที่ EL322657295TH



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ปิดรายการแล้วครับผม



    2961.พระยอดธง รุ่นขุมทรัพย์ หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน
    พระอริยะเจ้าศิษย์รุ่นสุดท้ายของ หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล อธิษฐานจิตฤกษ์เสาร์5 ไตรมาส

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระยอดธง รุ่นขุมทรัพย์ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย วัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา เนื้อทองแดงผิวไฟ ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2539 หลวงพ่อพุธ เมตตาอธิษฐานจิตฤกษ์เสาร์5 ไตรมาส

    ประวัติพระราชสังวรญาณ (พุธ ฐานิโย)
    ชาตะ : 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2464
    บรรพชา : พ.ศ. 2479
    อุปสมบท : 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2485
    มรณภาพ : 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2542 (อายุ 78 พรรษา 57)
    พระราชทานเพลิงศพ : 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2543

    “หลวงพ่อพุธ ฐานิโย” หรือ “พระราชสังวรญาณ” เป็นลูกศิษย์รุ่นสุดท้ายของ หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล ท่านกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก

    หลวงพ่อพุธ ฐานิโย ท่านมีนามเดิมว่า พุธ อินทรหา ท่านเกิดเมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2464 ณ หมู่บ้านชนบท ต.หนองหญ้าเซ้ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี เป็นบุตรคนเดียวของบิดามารดา ครอบครัวมีอาชีพทำนาทำไร่ ในช่วงอายุได้ 4 ขวบ บิดามารดาได้ถึงแก่กรรม ท่านจึงย้ายมาอยู่กับญาติพี่น้องที่ หมู่บ้านโคกพุทรา ต.ตาลเนิ้ง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

    อุปสมบท
    ในช่วงวัยเยาว์ ท่านได้ออกศึกษาหาความรู้ ในโรงเรียนประชาบาลวัดไทรทอง ท่านได้เรียนจบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 จึงได้ลาออกมาแล้วบรรพชาเป็นสามเณรเมื่อปี พ.ศ. 2479 เมื่อมีอายุได้ 15 ปี ที่วัดอินทรสุวรรณ ซึ่งตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านโคกพุทรา ต.ตาลเนิ้ง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

    เรียนรู้ธรรม
    หลังจากบรรพชาแล้ว ท่านก็อาศัยอยู่กับท่านพระครูโพธิภูมิไพโรจน์ ท่านได้รับเมตตา จากพระอาจารย์ให้ได้ศึกษาทางด้านปริยัติธรรมด้วย และในพรรษาแรกนี้เอง สามเณรพุธสามารถสอบได้นักธรรมชั้นตรี และเริ่มรับการฝึกอบรมด้านปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน จากท่านพระอาจารย์เสาร์เป็นครั้งแรก ต่อมาในปี พ.ศ.2483 ท่านพระอาจารย์เสาร์ ได้พาหลวงพ่อไปฝากตัวเป็นศิษย์ ท่านเจ้าคุณพระปัญญาพิศาลเถระ ณ วัดปทุมวนาราม กรุงเทพมหานคร ซึ่งหลวงพ่อได้จำพรรษาเรื่อยมาจนอายุครบบวช 21 ปี จึงได้อุปสมบทเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2485 ณ วัดแห่งนี้ หลวงพ่อได้ปฏิบัติศาสนกิจช่วยงานพระศาสนาตลอดมา และในช่วงสงครามเอเซียบูรพา ท่านได้อพยพ กลับไปจำพรรษาที่วัดบูรพา จ.อุบลราชธานี และท่านได้อยู่จำพรรษาที่วัดแห่งนั้นจนถึงปี พ.ศ. 2489 ระหว่างนั้น ท่านได้อาพาธอย่างหนักด้วยวัณโรค มีหมอมารักษาตั้งหลายคน แต่แล้วก็สู้ไม่ไหว ต่อมาท่านได้พบกับ หลวงปู่ฝั้น อาจาโร และหลวงปู่ฝั้นก็ได้ช่วยรักษาโดยการให้ตั้งใจเพ่งอาการ 32 โดยให้พิจารณาถึงความตายให้มากที่สุด ไม่ต้องพิจารณาเรื่องอื่น
    หลวงพ่อพุธทำตามอุบายของหลวงปู่ฝั้นทันที แรกๆ ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่พอพิจารณาหนักเข้าๆ ปรากฏว่ามีผลมาก ท่านใช้เวลารักษาตัวอยู่ประมาณ 10 ปี โรคร้ายจึงหายขาด

    พอหายจากป่วยไข้ไม่นาน ก็ได้รับแต่งตั้งให้ดูแลการงานเกี่ยวกับคณะสงฆ์ตามลำดับดังนี้
    • ผู้ช่วยเจ้าคณะอำเภอวารินชำราบ เมื่อ พ.ศ. 2495
    • เจ้าอาวาสวัดป่าแสนสำราญ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อ พ.ศ. 2496
    • เจ้าคณะอำเภอวารินชำราบ เมื่อ พ.ศ. 2500
    • เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ เมื่อ พ.ศ. 2511
    • เจ้าอาวาสวัดป่าสาลวัน จ.นครราชสีมา เมื่อ พ.ศ. 2513
    และในปี พ.ศ. 2535 ท่านได้รับสมณศักดิ์เป็น “พระราชสังวรญาณ”

    หลวงพ่อพุธ เป็นผู้ที่ได้ทำคุณประโยชน์อย่างสูงต่อพระพุทธศาสนา ท่านปฏิบัติกิจของสงฆ์อย่างไม่หยุดยั้ง และทำหน้าที่เป็นวิทยากรบรรยายธรรม อบรมสมาธิภาวนาให้กับพุทธบริษัทในสถานที่ต่าง ๆ มาตลอด

    ละสังขาร
    หลวงพ่อพุธ ท่านได้ถึงแก่มรณภาพเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2542 ด้วยโรคมะเร็งในลำคอ รวมสิริอายุได้ 78 ปี




    สภาพสวยผิวไฟเดิมๆ พิมพ์สวยคมโค้ดชัดลึก พุทธคุณเมตตา คลาดแคล้ว แบ่งให้บูชา 450บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]

    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2015
  10. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  11. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,130
    2957.พิมพ์มาตรฐานหลังยันต์หายาก พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะอกใหญ่ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    ของดีในวัดที่ราคาเยาว์ แต่พุทธคุณครอบครบและค่านิยมเกินตัว

    โอนแล้วครับ รายละเอียดทาง PM


    .
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม



    2962.หายาก Full option พระผงก้นย่าม
    หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค สุดยอดผงวิเศษและผ่านการปลุกเสกอย่างเข้มขลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระผงก้นย่าม พิมพ์พระผงสุพรรณ หลังพระปางเลไลยก์ หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เนื้อผงมหาพุทธคุณ ผสมเกษาของหลวงปู่, ชานหมาก, พลอยเสก และผงตะไบทอง ดำเนิการจัดสร้างประมาณปี พ.ศ.2512 - 2513 หลวงปู่ท่านเเจกญาติโยมที่มาทำบุญโดยหลวงปู่จะล้วงในย่ามหยิบพระออกมากำไว้ในมือและเป่าจากนั้นจึงจะแจกให้แก่ญาติโยม จึงเป็นที่มาของชื่อว่า "พระผงก้นย่าม"

    <คำชี้แจงเกี่ยวกับลูกศร>
    - สีดำ คือ เส้นเกศาหลวงปู่
    - สีน้ำเงิน คือ พลอยเสก, ชานหมาก, ผงตะไบทอง

    สภาพสวยคราบน้ำมันผงมวลสารหนาเกาะเก่าเดิม พิมพ์คมชัดลึก Full option มีเส้นเกษา พลอยเสก ชานหมาก ตะไบทองครบ พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว ไม่เก็บตอนนี้จะเก็บตอนไหน ตอนนี้วัตถุมงคลของท่านราคาขยับขึ้นทุกพิมพ์ แบ่งให้บูชา 2,499บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณcalamuz จองแล้วครับ)





    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  13. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ
    2936.เหรียญเม็ดยา หลวงพ่อเงิน รุ่นพระพิจิตร
    สุดยอดพิธี ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลป.หงษ์,ลป.แขก และคณาจารย์119รูปร่วมประจุพลัง
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการนี้ปิดแล้วครับผม



    2963.The last พระผงรุ่นโบสถ์สะเทือน พระสมเด็จฐานสามชั้น วัดหัวถนน
    สุดยอดมวลสาร ลป.ทิม,ลพ.เอีย,ลพ.ปี้,ลพ.คง ร่วมเสกมหาพิธีจนโบสถ์ลั่น

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระสมเด็จฐานสามชั้น หลังยันต์ห้า หลวงพ่อติ้ว วัดหัวถนน อ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี เนื้อว่านผสมผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างและพุทธาภิเษกเมื่อกลางปี พ.ศ.2518

    ที่สำคัญมีพิธีพุทธาภิเษกโดยพระเกจิดังๆสมัยนั้นหลายองค์ เช่น หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น ในการปลุกเสกครั้งนี้ ชาวบ้านที่อยู่แถววัดวันนั้น ได้ยินเสียงโบสถ์สั่นไหว คล้ายเกิดแผ่นดินไหว จึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่ารุ่นโบสถ์สะเทือน

    วัตถุประสงค์ : เพื่อแจกเป็นที่ระลึกเนื่องในงานพระราชทานเพลิง หลวงพ่ออ่วม อดีตเจ้าอาวาสวัดหัวถนน ในวันที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2519

    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธีพุทธาภิเษก อาทิ
    1. หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน เจ้าพิธี
    2. หลวงปุ่ทิม วัดละหารไร่
    3. หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหว้า
    4. หลวงพ่อคง วัดวังสรรรส
    5.หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย ให้ผงในการจัดสร้างพระ
    6. หลวงพ่อม่น วัดเนินตามาก เป็นต้น และพระคณาจารย์อีกมากมายหลายรูป

    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือประวัติวัตถุมงคล หลวงปู่ทิม และหนังสือพระดีเมืองชลบุรี

    สภาพสวยเดิมแก่ผงแก่ว่านถึงใจ หลังยันต์กดติดเกือบเต็ม พุทธคุณครอบครบ มีบรรจุในรายการงานประกวด งานกองข้าง ของศรีราชาด้วยนะครับสำหรับพิมพ์นี้ ค่านิยมกำลังไหลขึ้นแบบสบายๆ สำหรับของดีที่หลวงปู่ทิม ปลุกเสกและมีประวัติชัดเจน แบ่งให้บูชา 700 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณj999 จองแล้วครับ)





    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤศจิกายน 2014
  15. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,519
    ค่าพลัง:
    +9,408
    แจ้งการโอนเงินรายการที่ 2900 ครับ เวลา 10.54น. จำนวน 420.09บาท ที่อยู่แจ้งทาง PM ครับ
    ขอโทษด้วยครับที่โอนช้า พอดียุ่งๆกับงานจนลืมไปเลยครับ
     
  16. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    หวัดดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  17. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    ขอจองครับ-------------------
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม





    [​IMG][​IMG][​IMG]






    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ






    - ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพุธ - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ






    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า1 ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ












    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116


    ปิดรายการแล้วครับผม



    2964.เนื้อนิยมกล่องเดิมๆ พระสมเด็จหลังพระปิดตาปี16
    หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค สุดยอดผงวิเศษและผ่านการปลุกเสกอย่างเข้มขลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระสมเด็จหลังพระปิดตา หลวงปู่สี ฉนฺทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ เนื้อผงมหาพุทธคุณ สีชมพูนิยมแก่ชานหมาก ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2516 เพื่อเป็นที่ระรึกในการสร้างพระอุโบสถ จำนวนสร้างประมาณ 10,000องค์ วรรณะสีของเนื้อองค์พระ มีสี ชมพู เหลือง ลาย เทา ขาว สีที่มีน้อย สีชมพู (แก่ชานหมาก+ว่าน)สีเหลือง(แก่ว่านดอกทอง) สองสีนิยมสุดและหายาก

    ลักษณะพุทธพิมพ์
    ด้านหน้า : พระสมเด็จพิมพ์สามชั้น
    ด้านหลัง : ประทับยันต์พระปิดตา และระบุชื่อวัด ที่ตั้ง รวมทั้งพ.ศ.การจัดสร้าง

    เนื้อมวลสารในการจัดสร้าง
    - ผงพุทธคุณของหลวงปู่ที่เหลือจากปี พ.ศ.14,15 โดยพระอาจารย์สมบูรณ์(ศิษย์ใกล้ชิด)
    - ผงพระสมเด็จ วัดระฆัง
    - ผงพระสมเด็จ บางขุนพรหมเก่า
    - ผงหลวงปู่ขาว 2469วัดหลักสี่
    - ชานหมากของหลวงปู่สี
    - ผงว่านต่างๆอีกมากมาย เป็นต้น
    ผู้ที่บูชาพระชุดนี้ไปต่างประสบพบอุดมสมบูรณ์ เสน่ห์เมตตา การค้าเจริญ แคล้วคลาดปลอดภัย พระชุดนี้บางส่วน พระอาจารย์สมบูรณ์ได้เอาไว้ใต้หลังคาโบสถ์ ถือว่าพระชุดนี้ผ่านการอธิฐานจิตหลายวาระและนานมากที่สุด อีกหนึ่งตำนานของพระเครื่องหลวงปู่สี ฉนฺทสิริ ที่มากด้วยมวลสาร สูงเด่นด้วยพุทธคุณ

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆจากวัด พิมพ์คมชัดลึก เนื้อนิยมผงพุทธคุณสีชมพู พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว ไม่เก็บตอนนี้จะเก็บตอนไหน เดี๋ยวก็เป็นเหมือนพระสมเด็จของหลวงพ่อพรหมหรอกครับ ตอนนี้แพงทุกพิมพ์ แบ่งให้บูชา 1,999บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณเอกสิทธิ์ จองแล้วครับ)




    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2015
  20. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับ
    2962.หายาก Full option พระผงก้นย่าม
    หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค สุดยอดผงวิเศษและผ่านการปลุกเสกอย่างเข้มขลัง
     

แชร์หน้านี้

Loading...