"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860

    อิๆๆๆๆๆๆๆๆ ได้ยินมาเหมือนกัน แต่ไม่ได้ฝันนะ

    เค้าบอกว่าจะมีปฏิวัติอีกทีช่วงเดือน เมษาฯ ปี 51นี้ ไม่รู้ว่าจริงขนาดไหน

    แต่เชื่อว่าหากมีจริงคงเป็นครั้งสุดท้ายของประเทศไทย ก่อนภัยพิบัติแล้วน่ะ ครับ

    แต่ที่แน่ๆ ประชาธิปไตยหรือเผด็จการไม่ใครก็ใครคงสูญพันธุ์กันไปข้างนึงล่ะ

    (eek) (eek) (eek) (eek) (eek) (eek)
     
  2. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425

    ตั้งแต่คุณจิตดี ได้เจ้าตัว T (สติสัมปชัญญะ) มาอยู่ด้วยนี่ มีแววว่าต้องได้ผจญภ้ยในโลกแห่งความฝันอย่างจริงจังขึ้นกว่าเมื่อก่อนแน่ๆ เตรียมรับมือให้ดีนะครับเพราะนับวันจะยิ่งเหมือนจริงขึ้นเรื่อยๆ เหมือนคุณจิตดีเอากล้องถ่ายรูปเข้าไปในฝันด้วย เห็นครั้งก่อนๆยังถ่ายทอดออกมาครบถ้วนและตีความได้ในที่สุด มีโอกาสก็มาเล่าประสบการณ์แบบนี้อีกนะครับ

    ลองถอดรหัสความฝันดูครับ:-
    ฝันคุณจิตดีเหมือนไปรู้เห็น Code แปลกๆทั้งน่าสนใจหลายอย่าง เช่น imct, mcct , ict (หรือว่า Impact +Mcot+กระทรวง ICT ) ดาวเทียมหรือป้ายรถประจำทาง ไม่แน่นะครับ คอยดูเหตุการณ์กันอีกที การที่ได้ยินเสียงบทสวดและคำพูดที่ได้ยิน เป็นเสียงของการออกคำสั่ง ดังกังวาน อาจมีการแฝงคลื่นความถี่ชนิดพิเศษที่ใช้ในการ"สะกดจิต"คนให้ทำตามที่สั่งได้ มือที่ผุดมายุดไว้ เปรียบได้กับการสะกดให้นิ่ง ส่วนภาพคนที่กำลังยิงกัน คนที่ยิงอาจดูเหมือนคนเหม่อลอยไร้สติ อาจเกี่ยวกับปัญหาทางภาคใต้ของเรา ถ้าไกลหน่อยก็แถบตะวันออกกลาง

    ส่วนที่เป็นเพื่อนร่วมงานเดินเข้ามาบอกรหัสนั้น
    คิดว่าเพื่อนคนนั้นเปรียบได้กับสัญญลักษณ์ตัว T (สติสัมปชัญญะ)

    ส่วน โอลีน ถ้าเป็นบริษัทขายน้ำมันพืช อาจเกี่ยวพันกับเรื่องอันตรายการลอบโจมตีที่จะเกิดขึ้นก็ได้ หรือเกี่ยวกับผลผลิตทางการเกตรที่เกิดมีปัญหา -คนตกงาน โทษนะครับมองไปได้หลายแบบมากๆ..หรือเป็นประเทศที่ผลิตน้ำมันรายใหญ่ เปรียบได้กับคำว่า โอลีน ที่เคยขอทำสัญญาเช่าดาวเทียมของไทย คลื่นความถี่ชนิดนั้นได้แฝงมากับคลื่นดาวเทียมด้วยหรือไม่? ผมว่าน่าจะมีคำตอบในไม่ช้า ช่วงนี้คุณจิตคงได้รับสื่อบางอย่างที่มีความหมายและมีอะไรพิเศษแฝงอยู่ (ไม่แน่ว่าพวกเราอาจตรวจสัญญาณบางอย่างได้)
    อาจเกี่ยวกับ Code ลับที่จะมีการโจมตีก็เป็นได้ครับ?

    T =TALENT
    http://palungjit.org/showthread.php?t=86527&page=188

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2008
  3. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984

    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ avatan [​IMG]
    28 มกราคม 2551 กองบรรณาธิการ
    เจ้าหน้าที่ในรัฐบาลสหรัฐเผย ดาวเทียมจารกรรมขนาดใหญ่ของสหรัฐสูญเสียพลังงานและหลุดจากการควบคุม คาดว่าจะพุ่งชนโลกภายในเดือนกุมภาพันธ์หรือมีนาคมนี้



    <DD>หวั่นชิ้นส่วนที่ประกอบด้วยสสารอันตรายตกถึงโลก สหรัฐยังไม่ชี้ชัดจะใช้มิสไซล์ยิงทำลายหรือไม่


    <DD>บรรดาเจ้าหน้าที่ซึ่งเปิดเผยโดยขอสงวนนาม เนื่องจากข้อมูลเหล่านี้จัดอยู่ในชั้นความลับ กล่าวเมื่อวันเสาร์ว่า ดาวเทียมขนาดใหญ่ดวงนี้สูญเสียพลังงานและแรงขับเคลื่อนจนไม่สามารถควบคุมได้ และอาจจะมีส่วนประกอบที่เป็นสารอันตรายอยู่ด้วย โดยยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่า ดาวเทียมจารกรรมดวงนี้สูญเสียพลังงานมานานเท่าใดแล้ว หรือว่าตอนนี้มีสภาพเป็นอย่างไร



    <DD>กอร์ดอน จอห์นโดร โฆษกสภาความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ แถลงกับผู้สื่อข่าวภายหลังข้อมูลนี้เล็ดลอดออกมาว่า บรรดาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่ และว่าตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ มีดาวเทียมหลายดวงที่หลุดจากวงโคจรและตกมาสู่โลกโดยไม่ได้สร้างอันตรายใดๆ สหรัฐกำลังมองหาทางเลือกที่เป็นไปได้เพื่อบรรเทาความเสียหายที่อาจเกิดจากดาวเทียมดวงนี้



    <DD>โฆษกผู้นี้ไม่ยอมให้ทัศนะว่า มีความเป็นไปได้หรือไม่ว่าสหรัฐจะใช้ขีปนาวุธยิงทำลายดาวเทียมดวงนี้ เขากล่าวเพียงว่า ช่วงเวลานี้ยังไม่เหมาะที่จะกล่าวถึงทางเลือกใดเป็นการเฉพาะ



    <DD>เจ้าหน้าที่อาวุโสในรัฐบาลสหรัฐรายหนึ่งเปิดเผยว่า บรรดาสมาชิกสภาคองเกรสและประเทศอื่นๆ ยังไม่ได้รับแจ้งถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น



    <DD>ตามข้อมูลลับที่เจ้าหน้าที่รายหนึ่งเผยนั้น ดาวเทียมดวงนี้ขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิงไฮโดรเจน ซึ่งเป็นของเหลวใสมีกลิ่นคล้ายแอมโมเนีย และเป็นสารเคมีพิษที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่สัมผัส



    <DD>จอห์น ไพค์ ผู้อำนวยการองค์กรค้นคว้าวิจัยด้านกลาโหม GlobalSecurity.org กล่าวว่า การปล่อยให้ดาวเทียมตกสู่โลกโดยปราศจากการควบคุมนั้น เสี่ยงกับการที่ความลับของสหรัฐจะถูกเปิดเผย โดยปกติแล้วดาวเทียมจารกรรมพวกนี้มักจะถูกบังคับให้ตกลงไปในมหาสมุทร เพื่อไม่ให้ใครหรือชาติใดพบเจอ



    <DD>ผู้เชี่ยวชาญด้านกลาโหมและข่าวกรองรายนี้กล่าวด้วยว่า การใช้มิสไซล์ยิงดาวเทียมดวงนี้ก็ใช่ว่าจะขจัดอันตรายได้ เนื่องจากเศษซากของดาวเทียมอาจกลับสู่ชั้นบรรยากาศและเผาไหม้ หรืออาจมีบางส่วนตกสู่พื้นโลก เขาประเมินด้วยว่า ดาวเทียมดวงนี้มีน้ำหนักประมาณ 9,072 กิโลกรัม และมีขนาดพอๆ กับรถบัสโดยสารขนาดเล็ก



    <DD>เขาบอกว่า ดาวเทียมดวงนี้อาจมีเศษชิ้นส่วนมากกว่ากระสวยอวกาศโคลัมเบีย ที่ระเบิดขณะบินกลับสู่โลกเมื่อปี 2546 ถึง 10 เท่า และมีความเป็นไปได้ที่ดาวเทียมดวงนี้อาจจะหมดอายุการใช้งานมา 1 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะถึงคราวกลับคืนสู่ชั้นบรรยากาศโลกในตอนนี้



    ขณะที่ เจฟฟรีย์ ริเชลสัน ผู้เชี่ยวชาญอีกรายจากองค์กรหอจดหมายเหตุความมั่นคงแห่งชาติ บอกว่า ดาวเทียมดวงนี้น่าจะเป็นดาวเทียมถ่ายภาพสอดแนม ซึ่งมักจะใช้รวบรวมข้อมูลภาพถ่ายทางอวกาศเกี่ยวกับรัฐบาลปรปักษ์หรือกลุ่มก่อการร้าย รวมทั้งจุดก่อสร้างโรงปฏิกรณ์นิวเคลียร์หรือค่ายฝึก



    องค์การนาซาเคยบังคับให้สถานีอวกาศ "สกายแล็บ" ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุด น้ำหนักถึง 78 ตัน ตกสู่วงโคจรเมื่อปี 2522 โดยชิ้นส่วนกระจัดกระจายลงสู่มหาสมุทรอินเดียและพื้นที่ฝั่งตะวันตกของออสเตรเลียโดยไม่ก่ออันตรายใดๆ ในปี 2543 นาซายังเคยใช้จรวดบังคับให้หอสังเกตการณ์คอมป์ตันแกมมาเรย์ ขนาด 17 ตัน ตกลงในมหาสมุทรแปซิฟิก.


    http://www.thaipost.net/index.asp?bk...735&cat_id=800</DD>


    จะตกลงมาในบ้านเราไหมเนี่ย ไอ้ตกหนะมะเท่าไหร่ แล้วจะมีฝูงบินนอกโลกตามมาแบบในฝันป่ะเนี่ย เอิ๊กๆๆๆๆ


    ขอบุญรักษา โมทนาสาธุ เพื่อนๆ นักธรรมครับ
     
  4. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    ฝันได้ใจมากเลย เริ่มมีฝันแบบแม่นๆมาปรากฏหลายคนครับ

    ดังนั้นแมสเสจที่แฝงมาจากความฝันเหล่านี้อย่าได้ละเลยไปครับ
     
  5. หลับตา

    หลับตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    716
    ค่าพลัง:
    +3,151

    ผมว่าคงไม่มีหรอกทหารปฏิวัติ จบยุคแล้ว
    จะมีก็ระหว่างว่าที่นายกสมัครกับทักษิณ ต้องเกิดปัญหากันเองเป็นสงครามเย็น
    งานนี้ว่าที่นายกสมัครเป็นต่อ โอกาสและความจำเป็นที่ให้เกิดเหตุมีสูง
    ช่วงนี้จึงเป็นช่วงที่ทักษิณลำบากที่สุดต้องใช้สมองมากที่สุด ไว้ใจใครไม่ได้มากที่สุด ซึ่งเป็นไปตามวาระกรรมของท่านเอง แต่สำหรับพวกเราประชาชนจะเกิดหรือไม่เกิดอะไรก็อยู่ดูอย่างเดียวดีกว่า อย่าไปยุ่งกับสงครามเย็นนั้นเลย
    มีปัจจัยครบมันก็เกิด เกิดแล้วก็ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป เป็นเรื่องปกติของโลกๆ
     
  6. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    โอ้...ชะตาฟ้าลิขิต
     
  7. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    "ผมว่าคงไม่มีหรอกทหารปฏิวัติ จบยุคแล้ว.

    เราว่าคิดเช่นนี้คือความประมาท
     
  8. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860

    สาธุ......อาจารย์คิดถูกต้องแล้ว ง๊ะ[​IMG]

    แต่เรากำลังจะดูว่าต่อไปจะมีการ "เช็คบิล" กันยังงัยด้วย

    เพราะดูโผ ครม. วันนี้แล้ว ท่าทางจะมีรายการเดือดๆให้ดู น่ะซิ[​IMG]
     
  9. พิชญ์

    พิชญ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2007
    โพสต์:
    760
    ค่าพลัง:
    +3,392
    ขอเล่า (น้ำแข็งไม่ต้อง) ด้วยคน.....

    คืนวันที่ 29/1/51 เวลา 05.00 น.

    ฝันว่า.... เดินทางไปสถานที่แห่งหนึ่งพร้อมสมาชิกคู่หู เป็นจุดสูงสุดของเขา อยู่บนภู.... อะไรก็ไม่รู้ แหงนหน้าไป มีแต่เดือนกับดาว (*) และความมืดสนิทเท่านั้น มีกลุ่มคนประมาณ 20 - 30 คน นั่งบนลานพื้นที่ว่างซึ่งเป็นหญ้า ทุกคนแต่งกายด้วยชุดขาว ดูเหมือนจะเป็นการรอทำวัตรเย็น บางคนจุดเทียนปักตรงหน้า บางคนเอาหลอดไฟมาจากไหนไม่รู้ มาเสียบพอให้มองเห็นพื้นที่สว่าง ซักพัก... มีผู้ชายถือไมค์โคโฟน มา 2 ตัว ไมค์ 1 ตัว ยื่นให้ผู้ชายที่ใส่ชุดขาวที่นั่งข้างหน้า อีก 1 ตัว ส่งให้ข้าพเจ้าพร้อมกับบอกว่า " ให้นำสวดมนต์หน่อย สวดปกติ แบบที่คุณสวดอยู่ที่บ้านนั่นล่ะ " ไอ้เราก็ อะจ๊าก !! ในใจคิด คนตั้งเยอะแยะไหงมาเป็นเราล่ะ ไม่ไหวมั้งสวดก็งู ๆ ปลา ๆ แถมออกไมค์อีกตังหาก ถ้าให้คาราโอเกะล่ะก็ ถึงไหนถึงกัน เพราะมือทองคำอยู่แล้ว จนเพื่อนที่ไปร้องด้วยกันต้องส่งสายตาอำมหิตออกมา.... ถึงจะได้ปล่อยไมค์อ่ะ.... ผู้ชายคนที่ยื่นไมค์ให้ก็คะยั้นคะยอให้นำสวด จนตัวเราต้องนำสวดเสียเอง.......ตั้งสติ... เอาไงเอากันคิดเสียว่าเป็นพื้นห้องพระบ้านเราก็แล้วกัน......
    " อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา พุทธัง ภะคะวันตัง อภิวาเทมิ.........

    พอนำสวดไปได้ซัก 10 นาที มีเสียงกลุ่มคนจากด้านหลังของข้าพเจ้าพูดแว่วตามเสียงลมให้ได้ยินว่า " คนนำสวดเป็นผู้หญิงไม่ใช่หรือ ทำไมเสียงที่ออกลำโพงกลายเป็นเสียงผู้ชายแก่ ๆ ล่ะ..... " ( ในฝันลำโพงมันไปติดบนเขาได้ยังไงยังไม่รู้เหมือนกัน ทางเดินขึ้นเขายังมองไม่เห็นเลย) และบทสวดก็เริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้นและกลายเป็นบทสวดโบราณอะไรซักอย่างที่ไม่เคยได้ยิน.... จนเราต้องหยุดสวดออกไมค์และฟังว่าเสียงคนแก่ที่ว่าเป็นใคร..... ซักพัก คนที่ได้ไมค์ ไปคนแรกขอนำสวดบ้าง แต่มีบทสวดมนต์แปลเพิ่มมาด้วยในท่อน " นะโม ตัสสะ.... การสวดมนต์ผ่านไปด้วยความใจหายในคว่ำ ปนความสงสัยของผู้เข้าร่วมพิธีท่านอื่น ๆ..... จู่ ๆ มีพระสงฆ์ โผล่ออกมาจากที่มืด (ยังกะเหาะมาเลย...) พร้อมกับกล่าวว่า " โยม....ต้องเปลี่ยนฐานแล้วล่ะ เราจะเดินทางกันไปที่วัด.....(ไม่รู้) ภู........(ไม่รู้) แห่งถ้ำ.........(จำ บ่ ได้ ) เวลาไม่มีแล้ว......เดี๋ยวจะไม่ทันการ...

    ตอนมา.... มาอย่างไรยังไม่รู้เลย แล้วจะให้ไปอีกฐานนึงจะไปยังไงล่ะ....ซักพักมีพี่ผู้หญิงท่านนึง....จำได้ติดตาถ้าได้เจอในโลกของความจริง..... ก็พูดขึ้นมาว่า รถซ่อมเสร็จแล้ว (....แล้วรถมันไปเสียตั้งแต่เมื่อไหร่.....งง) ให้ไปกัน พร้อมกับขึ้นแท่นที่นั่งประจำคนขับ ตัวเราพร้อมสมาชิกคู่หู + คนชุดขาว อีกราว 10 ชีวิตก็ขึ้นรถบัสเดินทางออกจากฐานที่1 ดังกล่าว เพื่อจะไปฐาน 2.....ทั้งที่มืด ๆ อย่างนั้น (เหมือนลูกเสือ เนตรนารี เวลาเข้าค่ายเขาจะต้องเปลี่ยนฐาน) นั่งไปได้ซักพัก อะไรไม่รู้ดลใจให้มองออกนอกหน้าต่าง พร้อมกับมองไปข้างล่าง..... โอ้.....!! แม่เจ้า....ล้อรถไม่ติดดิน ดินไม่ติดล้อรถ.... รถบัสมันกำลังลอยอยู่บนอากาศ.....โรคกลัวความสูงแล่นขึ้นมาทันที.....ตามด้วยบทสวดอีกเป็นกระสอบ จากหลังไปหน้า หน้าไปหลัง มั่วไปหมด โดยที่ไม่ต้องยื่นไมค์เลยค่ะ....กรี๊ด กรี๊ด และ ก็ กรี๊ด........จนสะดุ้งตื่น ตอน 05.50 น. เพราะไอ้เสียงกรี๊ดที่ตั้งเป็นนาฬิกาปลุกนี่ล่ะ.......(tm-love) เอวัง......
     
  10. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *****************************
    บทสวดฆราวาส
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มกราคม 2008
  11. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** โลกุตรธรรม ****

    นะโม...คือ สัญญาใจตนเอง

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  12. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** โลกุตตระธรรม ****

    คือ ธรรมจากโลกุตตระ
    คือ ธรรมเหนือโลก
    กล่าวถึง หนทางหลุดพ้น
    กล่าวถึง การกระทำของพระพุทธเจ้า เพื่อหลุดพ้น

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  13. จิตต์ปภัสสร

    จิตต์ปภัสสร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2007
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +4,545
    คุณ"Chayutt"ได้กล่าวไว้ว่า และผมทราบจากพี่สุดใจว่า ยังมีผู้ที่ "ระบบ" สื่อสารผ่านทางความฝัน เหมือนกับผมนี่อีกหลายท่าน
    พี่สุดใจเรียกเท่ๆว่า "สายฝัน" หนะครับ

    โดยส่วนตัวเริ่มฝันเป็นตอน ๆ ประมาณปี 49 อย่างเข้าปี 50 จะเป็นฝัน
    ที่เกิดขึ้นแล้วเห็นในเช้าวันนั้น หรืออีก 1 - 3 วัน แรก ๆ รู้สึกตื่นเต้นว่าฝันแล้วแม่นจังเลย พอ 2 ปี ผ่านไปฝันแทบทุกวัน ชัดบ้าง ไม่ชัดบ้าง
    สะดุ้งตื่นขึ้นดูเวลาแล้วนอนต่อก็ฝันประติดประต่อเรื่องได้อีก สามารถฝันได้ทุกเวลา บางท่านเคยกล่าวไว้ว่าฝันตอนช่วงเช้าประมาณตีห้าถึงหกโมงเช้าฝันนั้นเป็นจริง (แต่ของเราน่าจะได้รับการยกเว้น) ในช่วงแรกเล่าให้เพื่อนฟังจนเพื่อนต้องบอกว่าเรื่องเล่าของเธอเยอะจนจำไม่ได้(ไอ้เราก็พยายามจะให้เพื่อนช่วยตีความฝันให้ซะหน่อย) ตอนนี้ก็ได้ทราบว่าเพื่อนกำลังเดินทางเข้าสู่สายฝัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ฮ่า ฮ่า)

    จะเรียกว่าฝันดีหรือไม่ คือ ได้เดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อแสดงมุทิตาจิตกับพระอาจารย์ที่เคารพท่านหนึ่ง ในช่วงกลางวันของวันที่ 27 ม.ค.51 ซึ่งที่วัดมีทั้งรูปเหมือนพระเกจิอาจารย์ที่ละสังขารไปแล้ว
    รูปหล่อเทพ พรหม เทวดา ทั้งหลายที่มีความสัมพันธ์เกี่ยวเนื่องกัน
    ข้าพเจ้าได้เดินผ่านรูปปั้นเห็นเค้าบอกว่าเป็นแม่นาคีอุ้มบุตร ข้าพเจ้าได้แตะที่ลำตัวของท่านและบอกว่าบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้สร้างในวันนี้และทุก ๆ บุญขอให้ท่านร่วมโมทนาบุญกับข้าพเจ้าและขอให้ท่านได้บุญนั้นเช่นกัน เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ก็เข้านอนเพราะเหนื่อยจากการเดินทาง
    หลับบ้างไม่หลับบ้างเพราะมีการแข่งขันชกมวย

    ประมาณ 4 ทุ่มกว่า ๆ (ดูนาฬิกา) ลืมตาแล้วพลิกตัวเห็นมีผู้หญิงกับเด็กนอนอยู่ข้าง ๆ ในใจคิดว่าเพื่อนมานอนด้วย ก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะที่วัดจะนอนรวมกันเป็นแถวยาว เวลาผ่านไปก็ฝันว่ามีผู้หญิงตัวขาว ตาชี้ขึ้นเหมือนรูปปั้นแม่นาคี หันหน้ามาทางเราแล้วยิ้มให้ พร้อมกับเด็กที่หันหลังกำลังลุกขึ้นเดินไป ผู้หญิงเอ่ยปากว่าเดี๋ยวกลับกับเรานะ เราจะไปส่ง ขณะเดียวกันความคิดก็แวบขึ้นมาว่าไม่ใช่เพื่อนเรา ไม่ใช่คนแล้วเป็นใคร ก็เลยตื่นขึ้นมาดูนาฬิกาประมาณ
    ตีสี่ครึ่ง ลุกขึ้นมานั่งมองดูคนข้าง ๆ ให้แน่ใจไม่ใช่เพื่อนเรา รูปร่างก็ไม่เหมือนกับที่เห็น

    สรุป เองเลยว่าท่านคงได้รับบุญที่เราให้ ก็เลยมาให้เราเห็น

    คุณเปี๊ยกมีความเห็นอย่างไรคะ

    ถ้าจะถามว่าฝึกอย่างไร ก็คงตอบได้เพียงแต่ว่าสวดมนต์ ทำจิตใจให้ว่าง เคยลองฝึกตามขั้นตอน 1-2-3 แบบคนอื่นหรือตามหนังสือ
    ทำไม่ได้และไม่ชอบ (โดยส่วนตัวชอบนอนฝันมากกว่านั่งสมาธิ ฮ่า ฮ่า ฮ่า (eek) นอนครั้งหนึ่งปาไปประมาณ 8 - 10 ชม.)

    ประสบการณ์ที่เจอโดยหลับตาและแม่นยำที่สุด ซึ่งเคยโพสไว้ในพลังจิตเหมือนกัน ขออนุญาตเล่า (โซดา 2 ขวด คับผม)

    ได้เดินทางในตอนกลางคืนถึงจ.พิษณุโลตอนเช้า
    เพื่อทำบุญทอดกฐิน ณ วัดป่าเครือวัลย์ ตั้งอยู่กลางทุ่งนา ในอำเภอบางระกำ จากตัวจังหวัดถึงอำเภอบางระกำ มีอาการเหมือนง่วงนอน พยายามฝืนพร้อมกับบอกเพื่อนว่าทำไมง่วงนอนจัง น่าจะนอนพอแล้วนะหรือว่าเพลียจากการเดินทาง แล้วก็หลับไปภาพค่อย ๆ ปรากฎเป็นแสงสว่างบรรยากาศเหมือนในตอนเช้า มีศาลาทรงไทยหลังคาสีเขียว เด่นเป็นสะดุดตา พร้อมกับหมุนช้าเหมือนสินค้าที่อยู่บนตู้โชว์ ตื่นขึ้นมาก็ยังงว่าเป็นอะไร คือใคร ทำไมมาให้เห็น คำตอบก็คือเป็นศาลาขนาดใหญ่ บรรจุกระดูกมนุษย์โบราณที่ขุดเจอในบริเวณนั้น อีกทั้งขึ้นชื่อความเฮี้ยนตอนที่หลวงพ่อและลูกศิษย์ใกล้ชิด ธุดงค์มาปักกลด
    ซึ่งมีเครื่องคาว หวาน ตั้งถวายอยู่ สะกิดบอกกับเพื่อนว่าเนี่ยๆ ฉันเห็นตอนที่กำลังเดินทางมาวัด ซึ่งสถานที่นี้เคยขึ้นหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับความขลัง นัยหนึ่งคือเป็นสถานที่พักทัพ ช้างศึก ม้าศึก
    และเป็นสนามรบ เช่นกัน

    กำลังหาวิธีตีความฝันให้คมและชัด เพื่อจะได้ทันเหตุการณ์ที่ท่านต้องการสื่อสารกับเรา
     
  14. tamsak

    tamsak ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2004
    โพสต์:
    7,857
    กระทู้เรื่องเด่น:
    22
    ค่าพลัง:
    +161,171
    ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี
    ณ สำนักปฏิบัติธรรม “ปรียนันท์ธรรมสถาน” อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์
    วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2551 เวลา 13.00 น.


    ********************

    ด้วยสมาชิกกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ จากเว็บพลังจิต.คอม ได้ร่วมกันสร้าง "ปรียนันท์ธรรมสถาน" ขึ้น ณ อำเภอพยุหะคีรี จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อเป็นสถานปฏิบัติธรรมและเพื่อใช้เป็นสถานที่พักพิงและหลบภัยแก่ประชาชนทั่วไปเมื่อเกิดภัยพิบัติขึ้น เนื่องจากการสร้างสถานปฏิบัติธรรมแห่งนี้ต้องใช้งบประมาณในการก่อสร้างทั้งตัวอาคารและระบบต่างๆ อาทิ ระบบระบายอากาศ ระบบน้ำใช้และระบบพลังงานภายในตัวอาคาร จำนวนประมาณ 5 - 7 ล้านบาท แต่ยังขาดปัจจัยอยู่เป็นจำนวนมาก จึงบอกบุญมายังผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีในครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน

    ด้วยอำนาจกุศลผลบุญที่กระทำในครั้งนี้ จงส่งผลให้ท่านและครอบครัวประสพความสุข ความเจริญ ในหน้าที่การงาน มีอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติทุกประการ ถ้ามาดแม้นท่านผู้ร่วมกระทำมหากุศลในครั้งนี้ปรารถนาซึ่งพระโพธิญาณก็ดี หรือปรารถนาขอถึงซึ่งพระนิพพานในปัจจุบันชาติก็ดี ขอกุศลผลบุญที่กระทำร่วมกันนี้จงให้ความมั่นคงเป็นพลวะปัจจัยหนุนนำให้ทุกๆท่านจงสมปรารถนาทุกประการอย่างสะดวกสบาย ไร้อุปสรรคทั้งปวง ในฉับพลันนี้ด้วยเทอญ


    กำหนดการ

    วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2551

    เวลา 07.00 น. ออกเดินทางจากซอยด้านข้างโรงเรียนหอวัง กรุงเทพมหานคร
    เวลา 10.30 น. เดินทางถึงปรียนันท์ธรรมสถาน
    เวลา 11.00 น. ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์
    เวลา 12.00 น. รับประทานอาหารเที่ยง
    เวลา 13.00 น. ถวายผ้าป่า

    ประธานฝ่ายสงฆ์

    พระครูธรรมธรเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
    เจ้าคณะตำบลชะแล เขต 2
    อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี


    ประธานฝ่ายฆราวาส

    คุณนิติธรรม์ พิชิตเธียรธรรม และครอบครัว ดร.ณัฐพัชร จันทรสูตร คุณสุเชษฐ์ (ksuchet)
    ศ.พญ. เยาวลักษณ์ ภมรประวัติ รศ.ดร.สุธาทิพ ภมรประวัติ ดร.ซิลวิโอ เอเมอรี่
    พลโท คมน์ จันทร์เด่นแสง ผศ.ดร.กัลยา ปรีชานุกูล คุณคณานันท์ ทวีโภค
    คุณลุงชัยมงคลสถาน คุณทศพล โอภานุรักษ์ และครอบครัว คุณเกษม
    คุณสนั่น – คุณจินดา จตุวงษ์ และครอบครัว คุณวุฒิพงษ์ และครอบครัว
    ผศ.นท.นพ.คมสันต์ สุวรรณฤกษ์ นาวาเอกอรรถพล – คุณทิพาพร เพชรฉาย
    ผศ.ดร.จรรยา ภัทรอาชาชัย คุณมนตรี คงอุทัยกุล และครอบครัว
    คุณหลาน (dearestguardian) คุณชานนท์คนไทย คุณ ahhaboy
    คุณ june_cl คุณ Catt Bewer คุณนิพพานะ
    คุณพรหมประกาศิต คุณนาคา คุณ ksriuta
    คุณพจชนะ ทองทวีวิวัฒน์ คุณอดิเรก ใจผ่อง คุณวิจิตร จันทร์ประสิทธิ์
    คุณพุทธารา เหลือดี และคุณทิพย์ญาร์ภาร์ รังสีบวรกุล บริษัท สบู่ดำไทย จำกัด
    คุณเจษฎา กระจง และคุณโศรดา สุขวัฒนานุกิจ คุณไพเดช อภิสิทธานุรักษ์
    ครอบครัวเห็นสุข และครอบครัวไชยพรรค
    ครอบครัวกิ่งทอง และครอบครัวศรีเงิน
    คุณประไพ เหตระกูล และครอบครัวสัมมาทิฏฐิ
    คุณอมรรัตน์ อุ่นเรือน และครอบครัว
    ครอบครัวโพธิสิงห์ ครอบครัวร่านสำราญ ครอบครัวเหล่าอัน ครอบครัวแสงตารัตน์ และครอบครัววงศ์ประณุท
    คุณแม่อุไร คุณ Mallika logue และครอบครัว


    รองประธานกรรมการ

    คุณรัตนาพร (คุณนาย) คุณ 4 ร้านข้าวแกงเทพารักษ์ กม.8
    คุณนวพร บุญปก คุณนวลฉวี โคสาสุ คุณจินตนา สีดาพันธ์
    คุณปาริชาติ ศิลปอาชา คุณประทุม – คุณสาลี่ ช่วงทอง คุณกุสุมา ศรียากูล
    คุณจุฑาทิพย์ สุดดี คุณทิพวรรณ สงสนธิชัย และครอบครัว คุณ pat3112
    คุณสวัด- คุณคิด ดวงศิลป์ คุณพศิน รัศมีพลายโยธิน


    คณะกรรมการ

    แม่ชีศิริลักษณ์ จันทรสูตร คุณจิรัชชญา เบญจนันทกุล และครอบครัว
    คุณชาญสิทธิ์ ขจายศรสิทธิ์ และครอบครัว คุณประชา แต้มงาม คุณพิภพ ขจรกล่ำ
    คุณปุณณเกติ์ ขำขนิษฐ์ และครอบครัว คุณวรินทร ยั่งยืน คุณสู้จึง แซ่ก๊วย
    คุณอารัณย์ - คุณชัชนันท์ - คุณวรพล เอเมอรี่ คุณอนันต์ - คุณบุญยอด ศรีเชียงหวาง
    คุณอริสรา ดวงศิลป์ พ.ต.สนธยา - คุณสุภาภรณ์ ศตวรรษ และครอบครัว
    ผศ. ดร . โสภาพรรณ เอี่ยมรัตนาวงศ์ คุณประจักร ตันติบุญยานนท์ และครอบครัว
    คุณดุษณี คุณโสภา และครอบครัว คุณวิมล - คุณวีณา พรพ่วง และครอบครัว
    คุณจิระพร – คุณตรีเทพ วงศ์สว่าง และครอบครัว คุณลำพัง ศรีสอน และครอบครัว
    คุณประสิทธิ์ วิศิษฎ์จินดา และครอบครัว คุณอารมณ์ ระย้า และครอบครัว
    นักศึกษาแพทย์ ม.ธรรมศาสตร์ ปี 3 กลุ่ม 11 คุณสมคิด เอี่ยมประเสริฐ และคณะ
    คุณอภิฌาน กาญจนวาปสถิตย์ และครอบครัว ครอบครัวสงวนวงษ์ทอง
    คุณ merin คุณ Viroj คุณ famnakub
    คุณ bnbk คุณ note_bank คุณ nice00000 กับแฟน
    คุณ ren



    .
     
  15. Tossaporn K.

    Tossaporn K. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,565
    ค่าพลัง:
    +7,747
    เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตอนเช้ามืดฝันเห็นท้องฟ้ามีเมฆพอสมควรคือยังเห็นท้องฟ้ามีแสงสว่างอยู่บ้างแล้ว เมฆก็ค่อยๆเปิดตัวออกเป็นวงกลม แปดวงมีพระอาทิตย์แปดดวงกระจายกันอยู่ในวงกลมทีเปิดออกวงละดวง ไม่รู้ว่าต้องการจะสื่อถึงอะไรครับ
     
  16. จิตต์ปภัสสร

    จิตต์ปภัสสร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2007
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +4,545
    +++เคยลองบอกกับญาติที่เสียชีวิตและมีความเกี่ยวโยงทางสายเลือดว่า "ให้มาหามาเข้าฝันเรานะ อยากให้ทำอะไรก็บอก" ไม่เคยฝันเลยสักที

    ***กรณีของลุงเขย นับตั้งแต่เสียชีวิต 1 ปี ฝันเห็น 5 ครั้ง และในแต่ละครั้ง การแต่งตัวรวมทั้งสภาพร่างกายดูดีขึ้นทุกครั้ง ในบางฝันมีการตัดพ้อต่อว่าเรา ว่าไม่สนใจครอบครัวเค้า อยากจะตอบกลับไปเหลือเกินว่าแล้วลูก เมียของลุง ฟังคำแนะนำของเราหรือก็เปล่า

    +++กรณีหลานสาวเพื่อนคู่หู อายุประมาณ 10 เดือน ตกลงมาจากเตียง
    2 ชั้น นอนอยู่ในห้องไอซียู ดูอาการยังไงก็ต้องไปไม่รอดแน่ ได้แต่บอกกับน้องไปว่า ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็มาเข้าฝันแล้วกันนะ

    @@@เธอมาตามคำเชิญทั้งในความฝันและความจริงที่กำลังหลับตา
    เพื่อจะนั่งสมาธิ
    - ซึ่งที่เธอสื่อมาที่ร่างกายเรา คือมีอาการเจ็บปวดโหนกแก้ม
    - ในส่วนของความฝัน สื่อออกมาเธอไม่ชอบกินปลา ชอบกินขนมไทยโบราณประเภทข้าวเหนียวหน้ากุ้ง ข้าวเหนียวหน้าสังขยา แต่ไม่กินหน้า
    ปลาแห้ง (ทั้งความฝันและความจริง ใช้เวลาสื่อสารประมาณ 3 วัน)
    เหตุการณ์ของน้องสตางค์ เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของเรากับอาของเค้า
    ให้เรากลายมาเป็นคู่ซี้กัน เพราะเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ต้องขอขอบคุณน้องสตางค์ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

    อีกหนึ่งประสบการณ์ฝันที่ยังแปลความได้ไม่คมและชัด คือ จะฝันเห็นญาติผู้ใหญ่ทางมารดาพร้อมสามี ยังคงมีชีวิตอยู่ท่านทั้งสองได้สร้างกุศลสะสมบุญไว้มากมาย ทุก ๆ ครั้งที่ฝันจะเห็นท่านใส่ชุดขาว มาพร้อมสามีซึ่งสามีของท่านในปัจจุบันเดินไม่ได้ ต้องนั่งรถเข็น ส่วนภรรยามีปัญหาเรื่อง
    หัวเข่า ก็เลยไม่ทราบว่าฝันนี้ให้เราเตรียมตัวหรือจะสื่อกับเราในหัวข้อใด

    ประสบการณ์ไม่ลับ เหมือนวิถีชีวิตได้ถูกกำหนด โดยการฝึกจากเหตุการณ์จริง ตัวอย่างเช่น อายุประมาณ 14 -15 ปี ถูกกำหนด(โดนร้องขอแกมบังคับ) ให้ไปยืนร้อยลูกปัดที่ผ้าลูกไม้คลุมโลงศพ ซึ่งมีคุณตา(เป็นพ่อของเพื่อนพ่อเราเอง) นอนนิ่งอยู่ในนั้น บรรยากาศในช่วงกลางวันของที่บ้านที่จัดงานศพมันช่างวิเวกวังเวง มันเย็นจนหายใจจะไม่ออก กว่าจะเสร็จมือเปียกไปด้วยเหงื่อ (ก็เด็กมันกลัว นิ)


    อีกหนึ่งฝันที่สื่อสารไว้ล่วงหน้าเกือบปี จะแสดงผลก็ต่อเมื่อได้เดินทางไปนครวัด นครธม (อ.ศรีโสภณ) แล้วจะรวบรวมมาตีความให้อ่านนะคะ

    (good)
     
  17. jitkuson

    jitkuson เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +465
    มีเรื่องมาเล่าอีกแล้ว แต่คราวนี้ไม่ใช่ความฝัน เป็นความบังเอิญที่น่าสนใจ
    เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ม.ค. 50 ที่ผ่านมาขณะเดินทางกลับบ้าน
    ด้วยความที่ชอบสังเกตุสิ่งต่างๆ ไม่รู้ว่าทำไม ตา ดันมองไปที่ป้ายที่เขียนว่า
    "ศรีสวัสดิ์" ไม่แน่ใจว่าป้ายอะไรเพราะอยู่ไกล และคำต่อมาที่ดันมองเห็น เป็นป้ายโมษณายาหรืออะไรสักอย่าง เขียนว่า "เฝ้าระวังภัยคุกคาม" (ถ้าจำไม่ผิด)
    คิดในใจ ทำไมเราดันต้องมองคำสองคำนี้ต่อกันด้วยไม่รู้
    ถ้านำ คำมาต่อกัน ก็เป็น "ศรีสวัสดิ์..เฝ้าระวังภัยคุกคาม" ไม่รู้ว่าบอกเกี่ยวกับเขื่อนที่เมืองกาญฯ หรือปล่าว เพราะมีข่าวเหมือนกันว่าเขื่อนร้าว....
     
  18. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    รอยเลื่อนคุกคาม !!!!

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  19. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ฝันคุณจินตวดีเหมือนไปรู้เห็น Code แปลกๆทั้งน่าสนใจหลายอย่าง เช่น imct, mcct , ict (หรือว่า Impact +Mcot+กระทรวง ICT ) ดาวเทียมหรือป้ายรถประจำทาง ไม่แน่นะครับ คอยดูเหตุการณ์กันอีกที การที่ได้ยินเสียงบทสวดและคำพูดที่ได้ยิน เป็นเสียงของการออกคำสั่ง ดังกังวาน อาจมีการแฝงคลื่นความถี่ชนิดพิเศษที่ใช้ในการ"สะกดจิต"คนให้ทำตามที่สั่งได้ มือที่ผุดมายุดไว้ เปรียบได้กับการสะกดให้นิ่ง ส่วนภาพคนที่กำลังยิงกัน คนที่ยิงอาจดูเหมือนคนเหม่อลอยไร้สติ อาจเกี่ยวกับปัญหาทางภาคใต้ของเรา ถ้าไกลหน่อยก็แถบตะวันออกกลาง

    ส่วนที่เป็นเพื่อนร่วมงานเดินเข้ามาบอกรหัสนั้น
    คิดว่าเพื่อนคนนั้นเปรียบได้กับสัญญลักษณ์ตัว T (สติสัมปชัญญะ)

    ส่วน โอลีน ถ้าเป็นบริษัทขายน้ำมันพืช อาจเกี่ยวพันกับเรื่องอันตรายการลอบโจมตีที่จะเกิดขึ้นก็ได้ หรือเกี่ยวกับผลผลิตทางการเกตรที่เกิดมีปัญหา -คนตกงาน โทษนะครับมองไปได้หลายแบบมากๆ..หรือเป็นประเทศที่ผลิตน้ำมันรายใหญ่ เปรียบได้กับคำว่า โอลีน ที่เคยขอทำสัญญาเช่าดาวเทียมของไทย คลื่นความถี่ชนิดนั้นได้แฝงมากับคลื่นดาวเทียมด้วยหรือไม่? ผมว่าน่าจะมีคำตอบในไม่ช้า ช่วงนี้คุณจิตคงได้รับสื่อบางอย่างที่มีความหมายและมีอะไรพิเศษแฝงอยู่ (ไม่แน่ว่าพวกเราอาจตรวจสัญญาณบางอย่างได้)
    อาจเกี่ยวกับ Code ลับที่จะมีการโจมตีก็เป็นได้ครับ?

    http://palungjit.org/showthread.php?t=79471&page=50


    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ JINTAWADEE

    ในที่สุดมันก็เกิดขึ้นจริง ดิฉันเชื่อมาตลอดว่าจะต้องมีเหตุการณ์วางระเบิดเกิดขึ้นที่สถานีรถขนส่งที่ใดที่หนึ่ง ในใจบอกอย่างนั้นตลอดและต้องเป็นแถวประเทศที่เป็นแขก เพราะเสียงที่สื่อสารนั้นเป็นเสียงภาษาอังกฤษสำเนียงชาวแขก โดยเฉพาะตอนที่เน้นคำว่า this is bus station ดิฉันไม่ได้บอกคุณว่าดิฉันเห็นภาพสถานีรถจริง ๆ แต่มันดูลาง ๆ มีบางอย่างบอกมาเป็นภาษาที่สื่อในใจว่าเป็นการระเบิด คำว่า โอลีน เหมือนชื่อใครสักคนเกี่ยวพันกับเหตุการณ์ครั้งนี้ หรือเป็นคนที่ดิฉันต้องแจ้ง มันเป็นการก่อการร้าย วันนี้มีข่าวการวางระเบิดสถานีรถ ประเทศศรีลังกา คนตายจำนวน 23 คน เจ็บ 50 ตำรวจคาดว่าเป็นการกระทำของพวกกบฏ ขอโทษที่รบกวนทางเมลส์ จินตวดีตั้งปณิธานไว้ ต้องอ่านหนังสืออาจารย์โนวา อนาลัย ให้ครบทุกเล่มก่อนจึงจะกลับเข้ากระทู้ เพราะยิ่งอ่านยิ่งพิศวง ยิ่งเข้าใจลึก ๆ




    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    เมื่อวันที่ 3 กพ.ก็มีข่าววางระเบิดที่ สถานีรถของศรีลังกา ซ้ำที่เดิมรอบสองอีกครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->ตามดูเหตุการณ์ดีๆครับช่วงนี้เห็นหลายคนฝันเห็นรหัสเตือนภัยบ่อยๆ
    บางคนอาจไปจับเอาคลื่นข้อมูลจากที่ต่างๆเข้าพอดี :-
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2008
  20. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    เมืองวัตถุเจริญ....เบียนเบียนมาก...กรรมมากและหนัก พึงระวัง
    ชนบทจิตใจเจริญ ...เบียดเบียนน้อย....กรรมน้อย เป็นที่พึ่งได้

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     

แชร์หน้านี้

Loading...