พระเครื่อง หลายสาย พระดีน่าบูชา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Templeboy99, 15 พฤศจิกายน 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบครับ
     
  2. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระพุทธรูปนาคปรก หน้าตัก ๒ ซ.ม. เนื้อชุบนาก หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุนบูชา2200
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ในบรรดาพระพุทธรูปปางต่าง ๆ อาตมาติดใจพระปางนาคปรกมาตั้งแต่เด็ก สมัยเด็ก ๆ พี่ชายเล่นพระเครื่อง มีพระนาคปรกลพบุรีอยู่องค์หนึ่ง หน้าตักประมาณนิ้วหนึ่ง เห็นแล้วอยากได้ใจจะขาด ตอนหลังได้เหรียญหลวงปู่ท่านเจ้าคุณนรฯ ธมฺมวิตกฺโก ที่เขาเรียกว่าเหรียญจเรตำรวจ ถูกใจมาก..เพราะว่าเป็นพระพุทธรูปนาคปรกเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่าทำไมถึงชอบพระพุทธรูปปางนาคปรก พอฝึกกรรมฐานถึงได้รู้ว่าเคยเกิดเป็นพญานาคบ่อยมาก

    ในช่วงฉลอง ๒,๖๐๐ ปี พุทธชยันตี ถึงได้สร้างพระนาคปรก โดยเฉพาะพระนาคปรกขอม เนื้อเรซิ่นองค์สีขาว ๆ องค์นั้นขลังสุด ๆ เพราะว่าท่านเลือกสีของท่านเอง ทางร้านทำตัวอย่างมาให้หลายสี พอเห็นสีขาวก็สะดุดตา ตั้งใจจะถ่ายรูปท่าน ปรากฏว่ากล้องถ่ายเอง ถ่ายเองจนกระทั่งคนอื่นสงสัยว่าทำไมถ่ายเร็วขนาดนั้น โชคดีที่มีพยานคือ ตาเอ๋ (มะลิแก้ว) อยู่ใกล้ ๆ ยกมือให้เขาดูว่าอาตมาตั้งกล้องไว้เฉย ๆ นิ้วยังไม่ได้แตะชัตเตอร์เลย กล้องลั่นเองได้ สรุปว่าท่านเลือกเอาสีนั้นของท่านเอง สีอื่นไม่ต้องมาเลย ถ่ายไป ๘ รูปโดยไม่ต้องกดชัตเตอร์เลย แค่หันกล้องตรงก็ถ่ายรูปเองได้

    หลวงพ่อสมเด็จพระพุฒาจารย์ วัดสระเกศ ท่านประทานพระนาคปรกขอมให้องค์หนึ่ง บอกว่า "องค์นี้เหมาะกับคุณ" คำว่าเหมาะของท่าน ท่านเองก็คงใช้คำพูดที่เหมาะสมที่สุดในช่วงนั้นแล้ว ที่เหลือให้ไปรู้กันเองว่าเหมาะเพราะอะไร

    คราวนี้ทำพระขึ้นมาด้วยความที่เป็นวาระสำคัญก็คือครบ ๒,๖๐๐ ปี การตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ที่ทำพระนาคปรกมีอีกความหมายหนึ่งก็คือ การปกป้องรักษาพระพุทธศาสนา การพิทักษ์พระพุทธศาสนา แล้วขณะเดียวกันองค์เล็กก็อยู่ในลักษณะที่ว่า นอกจากรักษาพระพุทธศาสนาแล้วยังรักษาตัวเราด้วย

    พระนาคปรกองค์ที่เป็นนาคไทยองค์เล็กสร้างยากที่สุด เพราะว่าเศียรนาคแหลม ๆ พลาดหน่อยเดียว ถ้าไม่หักก็งอ ช่างต้องใช้ความระมัดระวังอย่างยิ่ง"

    อ้างอิงจาก... เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๘
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มิถุนายน 2016
  3. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    เหรียญสุริยุปราคา รุ่น1ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรีเขตร์ บูชา250
    วัตถุมงคลของครูบาสร้อยมีจัดสร้างขึ้นมาก มายทั้งพระเครื่องและเครื่องรางของขลัง โดยเฉพาะประเภทเหรียญ ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเซียนพระและนักสะสมพระเครื่องเป็นอย่างยิ่ง คือ เหรียญครูบาสร้อย รุ่นสุริยุปราคา ปี 2538
    เหรียญครูบาสร้อย เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมในวงการ มีพุทธคุณโดดเด่นด้านแคล้วคลาดปลอดภัย
    [​IMG]
     
  4. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระสมเด็จ ครูบาสร้อย วัดมงคลคีรีเขตร์ บูชา280ปิดรายการครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90 KB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2016
  5. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    เหรียญหลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม ปี 2534 ที่ระลึกฉลองโบสถ์วัดป่าอาจารย์ตื้อ พระอาจารย์เปลี่ยน หลวงพ่อประสิทธิ์ และหลวงปู่สังฆ์ ปลุกเสก ปิดรายการครับ
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2016
  6. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    เหรียญเสมามหาเศรษฐี หลังลายมือ หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนามชลบุรี (เนื้อทองฝาบาตรนำฤกษ์) ปิดรายการครับ
    หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม จ.ชลบุรี มหาเถระ ๕ แผ่นดิน อายุ ๑๐๘ ปี ท่านเป็นสหธรรมมิตรกับ หลวงปู่ พรหมมา วัดหินผานางคอย ท่านสำเร็จวิชาสิขีขลัง สืบพระเวทย์ ญาครูขี้หอม และ สำเร็จ ลุน นครจำปาสัก เจ้าตำรับ ต่อเส้นวาสนาพาร่ำรวย ขอลูกจากเทวดา บารมีฤาษีในดง
    หลวง ปู่ปัญญา ๕ แผ่นดิน เกิดเมืองอุบล เมืองแม่ทัพธรรมพระกรรมฐาน มุ่งมั่นเป็นพระป่าอรัญยวาสี สายหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น จากนั้น ศึกษาในป่าดงพงไพร กับ พระธุดงค์
    ฤาษีมหาศาล จนพบหลวงปู่พรหมมา แห่งภูเขาควาย ที่อายุต่างจากหลวงปู่ปัญญา ๘ ปี เรียนวิชาธรรมชั้นสูงสาย หลวงปู่ในดง ญาครูขี้หอม จากนั้นพากันเดินธุดงค์ตัดป่าข้ามแม่น้ำโขงไปนครจำปาสักไปเรียนวิชา กับ สำเร็จ ลุน ก่อนขึ้นภูเขาควาย ไปเรียนวิชา เตโชกสิณกับ ฤาษี ทรงอภิญญาสมบัติ
    หลวงปู่เดินตามแนว โพธิสัตย์ธรรม เน้น ช่วยเหลือ สาธุชน เป็นหลัก ใครมีเรื่องเดือดร้อนหลวงปู่ช่วยอย่างเต็มที่ ใครวาสนาไม่ดี ดวงไม่ช่วย ท่านจะใช่บารมี วิชา ฤาษี อภิญญาสมบัติ ต่อเส้น วาสนา เส้น ชีวิต เส้นความสุข ความสำเร็จ เส้นชื่อเสียงให้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว นักร้องหนุ่ม ก่อนโด่งดังก็มาหาหลวงปู่องค์นี้ต่อเส้นชื่อเสียงให้ จนเป็นนักร้องดังในบัดนี้ นักร้องนักแสดงค่ายใหญ่ มากราบหลวงปู่ให้ เติมเส้นโด่งดังให้ บัดนี้ ดังใหญ่ แข่งกับนักร้องเกาหลี ได้สบาย นายทหารยศนายพล ตอนเป็นร้อยตรีก็มาให้หลวงปู่เปิดเส้นวาสนาให้ นายดาบมาต่อเส้นวาสนากับหลวงปู่ เกษียณราชการที่ พันตำรวจเอก น่าอัศจรรย์ ที่กุฎีหลวงปู่มีรูปเด็กมากเพราะ หลวงปู่ขอลูกกับเทวดา ให้กับศิษย์ยานุศิษย์ของท่าน มามากต่อมากนัก ครับ
    เครื่อง รางของหลวงปู่ แคล้วคลาด ชั้นยอด เมตตาชั้นเยี่ยม เพราะนอกจากหลวงปู่จะปลุกเสกตามพุทธคุณบุญบารมีที่สั่งสมมาเนิ่นนานแล้ว หลวงปู่ยังเชิญญาณบารมีของครูบาอาจารย์ พรตฤาษี ครูเขาครูถ้ำครูดง ในป่าในเขามาเสกอย่างครบถ้วน เรื่องเล่าเกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่เล่า 3 วัน3 คืนก็ไม่หมด เพราะเจอปาฎิหาริย์กันทุกวัน ประวัติลึกๆของหลวงปู่ หนังสือพระเครื่องยังไม่กล้าลงมากเพราะปาฏิหาริย์มากมายจริงๆ
    หลวงปู่ สำเร็จและเชี่ยวชาญ เรื่องการ เสริมต่อเส้นวาสนา ทำให้คนประสบความสำเร็จ ไม่ใช้เป็นร้อยไม่ใช่เป็นพันแต่เป็นหมื่นๆ นายพล นายพัน เป็นคุณหญิง คุณนาย เป็นนักธุรกิจ หลักแสน หลักล้าน หลักร้อย หลักพันล้าน นักการเมือง ก็ไม่น้อย ปลัด อำเภอ ผู้ว่า ข้าราชการ ได้ 2 ขั้น จำนวนมาก และ อีกมากที่อยากมาหาหลวงปู่ หลวงปู่อายุ เป็นร้อยๆปีแล้ว จะให้ทำพิธีให้ทุกคน ก็เหนื่อย ท่านจึงให้สร้างเหรียญ พิเศษ ที่มีรูป ท่านที่สำคัญที่ด้านหลังหลวงปู่ให้ใส่ลายมือที่มีเส้นสมบูรณ์ที่สุด ท่านเรียกว่า “ลายมือพระโพธิสัตว์” มีเส้นลายมือดี ๑๐ เส้น เป็นผู้อุดมไปด้วยเรื่องต่างๆ ๘ เรื่อง ​


    1.เส้นชีวิตยาวสุขภาพดี ราบรื่น ห่างไกลจากป่วยเจ็บไข้ไม่สบาย

    2.เส้นสมองยาว ปัญญาดี ตัดสินใจถูก

    3.เส้นหัวใจยาวสวย สมหวังใน ความรัก อารมณ์ดี

    4.เส้นวาสนาสูง การลงทุน การงานสำเร็จ มีวาสนาเป็นเจ้าคนนายคน

    5.เส้นอาทิตย์ตำแหน่งสวย มีอำนาจ เกรียติยศชื่อเสียงมาก คนดังคนรู้จัก

    6.เส้นพุธ ยาวสวย ฐานะการเงินดี มีเครดิต เงินเข้ามาก

    7.เส้นคู่ครองเป็นคู่สวย สมหวัง ได้คู่ดี อยู่กันมีความสุข

    8.เส้นพฤหัส ความสามารถสูง ชื่อเสียงผลงานเด่น


    เหรียญนี้หลวงปู่ให้เอาไว้ติดตัวติดกระเป๋า เพื่อเสริมเพิ่มเติมให้ลายมือท่านดีอย่างนี้ หรือ เส้นไหน ขาดตกบกพร่องไป เสริมให้เส้นนั้นๆดีขึ้น เพราะ เหรียญนี้อยู่กับตัวเราเสริมให้ เส้นต่างๆในมือเราดีไปด้วย วิชาต่อเส้นลายมือ หลวงปู่ลงและเสกให้ ทุกคนใช้เหรียญวาสนาดี มีลายมือดีอย่างนี้ ทุกๆคน จากลายมือแย่ ก็แก้เคล็ดใช้เหรียญนี้เสริมลายมือ ให้ทุกเส้นดีสวย พอมีเหรียญนี้แล้วไม่ต้องมาต่อเสริมเส้นวาสนา เหรียญนี้จะคอยช่วยเติมให้ ดี โคตร โคตร ครบถ้วนทุกอย่างทั้ง ๘ อย่าง ใครที่ไม่ต้องการอย่างนี้ ก็ไม่ต้องใช้ ถ้าต้องการอย่างนี้ ทั้ง ๘ ข้อก็ ลองใช้ติดตัวยใจที่เคารพศรัทธา จะได้ผล ลายมือท่านก็จะเปลี่ยนเองไปตามลายเส้นของเหรียญนี้ สรุปแล้ว เหรียญนี้ต่อเสริมเส้นทุกเส้นของลายมือ เราทำให้ชีวิตเราดีขึ้น
    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2016
  7. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระผงหลวงพ่อเงินไหลมา หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เสาร์5 ปี2544ปิดรายการครับ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2016
  8. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    379
    ค่าพลัง:
    +119
    พระผงหลวงพ่อเงินไหลมา หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เสาร์5 ปี2544บูชาองค์ละ350
    ---> ขอจองครับ
     
  9. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    แพะเหล็กพลิกผี หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ บูชา480ปิดรายการครับกล่องเดิมครับรุ่นนี้เสกขลังดีมากครับ
    ครั้งนี้ครั้งสำคัญที่หลวงปู่อาด นำเหล็กธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา คือ “เหล็กพลิกผี” ที่ใช้ในการกลับพลิกยกในพิธีเผาผี ซึ่งเป็นเหล็กอาถรรพณ์ มีอิทธิฤทธิ์แรงในตัว
    หลวงปู่อาด ได้นำมาหล่อทำเป็น “แพะ” ในปี “แพะ” เพื่อพลิกดวงชะตาให้ชัดดังตาเห็น โดยนำเหล็กอาถรรพณ์นี้มาตัดเป็นข้อๆ แล้วทำน้ำมนต์ต้องธรณีสารรดครั้งหนึ่งก่อน เพื่อทำลายล้างอาถรรพ์สิ่งชั่วร้ายให้หมดสิ้น
    จากนั้นนำน้ำพระพุทธมนต์ราดรดอีกครั้ง เป็นการปราบข่มให้พลังร้ายแรงทั้งหลายหายไปในพริบตา พร้อมกับเอาพลังพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ คลุมเหล็กกลับผีทั้งหมดให้เหลือแต่อาถรรพณ์ความแรงด้านมหามงคล
    ใครใช้ “แพะ” รุ่นนี้ จึงสบายใจ สิ่งอัปมงคลหมดสิ้นไป เหลือแต่ความแรงอาถรรพณ์ที่จะมาช่วยเหลือเราแต่ฝ่ายเดียว
    การหล่อ “แพะ” ตามตำรา “แพะเจ้าเสน่ห์” จึงแรงใหญ่ ขลังจัด กลับร้ายกลายเป็นดี ล้างอาถรรพณ์ มนต์ดำ ชนะทุกอุปสรรค มีเมตตามหานิยม ชนะใจคนทั้งหลาย และยังมีคุณตามตำรา “แพะเศรษฐี” ตำรับเรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภ “ร่ำรวย” ทั่วหน้า
    “แพะ” เหล็กพลิกผี ทำพิธีเสก ฤกษ์เดียวกับพระกริ่งตำรับ สมเด็จพระสังฆราช (แพ) วัดสุทัศนฯ เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ ขึ้น ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีมะแม
    ฤกษ์ล่างเป็น “ชัยโชค” มีชัยชนะทุกแห่ง มีโชคลาภเข้ามาดังห่าฝน ฤกษ์บน เพชฌฆาตฤกษ์ ฤกษ์ที่แรงและเข้มขลัง เด็ดขาด รัฐมนตรี แม่ทัพนายกองใช้ฤกษ์นี้ต่อด้วย ราชาฤกษ์ ฤกษ์ครองพระนคร เป็นใหญ่เหนือคนทั้งหลาย มีมหาอำนาจมาก
    หลวงปู่อาด ปลุกเสกเดี่ยว พระสงฆ์เจริญชัยมงคลคาถา ๙ รูป
    สร้างด้วย ๑.เนื้อเงิน ผสมเหล็กพลิกผี ๒.เนื้อชนวนก้นเบ้า ผสมเหล็กพลิกผี ๓.เนื้อปิ่นโตใส่ข้าว ผสมเหล็กพลิกผี ทุกรายการ มีหมายเลข และ โค้ดกำกับ
    คาถาบูชา “แพะ” หลวงปู่อาด ตำรับหลวงพ่ออ่ำ เพื่อความเจริญก้าวหน้า ค้าขายร่ำรวย เสน่หาเมตตา “คนรักไม่มีวันหน่าย คนขายไม่มีวันเหลือ” ว่า นะโม ๓ จบ แล้วปลุกคาถาว่า
    “มาขะโย มาวะโย มัยหัง มาจะโกจิ อุปัทะโว กะหาปะณานิ ปะวัสสันตุ เมณฑะกัสสะ ยะถาฆะเร อิทธิฤทธิ์ พุทธะนิมิตตัง อิมังคงกระพันธะนัง อธิฐามิ”
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2016
  10. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระหางหมาก วัดท่าซุง คราบแป้งเดิมๆ บูชา 850
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤษภาคม 2016
  11. จริยากุ

    จริยากุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,314
    ค่าพลัง:
    +1,446
    โอนแล้วนะคะ รายละเอียดทางพีเอ็มค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 113.jpg
      113.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.5 KB
      เปิดดู:
      80
  12. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระสิวลี หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ฝังพลอกเสกมวลสาร บูชา200ปิดรายการครับ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 พฤษภาคม 2016
  13. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รูปหล่อองค์ลอย หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ รุ่นสร้างบารมี หลวงปู่สอ พันธุโล
    หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ เป็นพระคู่บารมี หลวงปู่สอ ที่แม้แต่หลวงตามหาบัว หลวงปู่ฝั้น หลวงปู่ขาว ต่างกราบไหว้บูชา ท่านบอกไปไหน ให้นำติดตัวไปด้วยจะปลอดภัยครับบูชาปิดรายการครับ

    คำอธิษฐานบูชาพระพุทธสิริสัตตราช
    (หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์)

    (นะโม 3 จบ)

    ยัมปะเนตัง พุทธะสิริสัตตะราชาติ สะวะหะเยนะ ปัญญาตัง,
    ตะเมวะ อารัทธวิริเยนะ พันธุลัตเถเรนะ อาภุชังคะนิมิตเตนะ ลัทธัง,
    มะยัมปะนะ อัตตะโน อัตตะโน วิภูติง อาสิงสะมานา สักกัจจัง อิมะเมวะ

    พุทธะสิริสัตตะราชะ ปฏิมัง อภิปูเชมะ,
    อิมัสสานุภาเวนะ มหานิสังโส, มหาโภโค,
    มหาลาโภ นิรันตะระเมวะ อัมหากัง โหตุ

    << คำแปล >>

    ก็พระพุทธรูปนี้ใด, ที่พุทธศาสนิกชนทั้งหลาย
    ทราบทั่วกันโดยชื่อว่า พระพุทธสิริสัตตะราช
    พระพุทธรูปนั้นแล, อันพระเถระผู้มีนามว่า
    พันธุละ ผู้ปรารภความเพียร
    ได้มาแล้ว โดยนิมิตซึ่งเกิดขึ้นจากการนั่งสมาธิ
    ก็ข้าพเจ้าทั้งหลาย, หวังความเจริญรุ่งเรืองแก่ตนฯ
    จึงขอบูชาเป็นพิเศษ ซึ่งพระพุทธปฏิมานามว่า
    พุทธสิริสัตตราช นี้แล โดยความเคารพ,

    ด้วยอานุภาพแห่งพระพุทธสิริสัตตราชนี้,
    ขออานิสงค์ใหญ่โภคะเป็นอันมาก ลาภมากมูล,
    จึงมีแก่ข้าพเจ้าทั้งหลาย
    ตลอดนิจนิรันดร์กาลนั่นเทอญฯ​
    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • eswar.jpg
      eswar.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64 KB
      เปิดดู:
      60
    • gfd.jpg
      gfd.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.7 KB
      เปิดดู:
      67
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2016
  14. flat15

    flat15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +258
    ขอจอง เหรียญเสมาหลวงปู่ปัญญา
     
  15. chirawatsu

    chirawatsu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +65
    ขอจอง ....ขอบคุณครับ
     
  16. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    379
    ค่าพลัง:
    +119
    พระผงหลวงพ่อเงินไหลมา หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เสาร์5 ปี2544บูชาองค์ละ350
    ---> ขอจองครับ -->โอนเงินแล้วครับ ที่อยู่ตามinbox
     
  17. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    รับทราบทุกท่านครับ ขอบคุณมากครับ
     
  18. chirawatsu

    chirawatsu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +65
    ผมจะโอนเงินค่ารูปหล่อองค์ลอย หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ รุ่นสร้างบารมี ให้
    ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์นี้นะครับ

    (รวมโอนเงิน 550 บาท ค่าเหรียญเกลียวเชือกหยดน้ำรุ่นทูลเกล้า+รุ่นสร้างบารมี+รูปหล่อองค์ลอย+ค่าจัดส่ง)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2016
  19. Templeboy99

    Templeboy99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    4,942
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +933
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศารุ่นแรก ปี2514
    เป็นพระผงรูปเหมือนรุ่นแรกที่จัดสร้างขึ้นในปี14 ที่วัดพุทธบาทห้วยต้ม รุ่นนี้หลวงปู่แนะนำลูกศิษย์ให้หาใว้บูชาติดตัว อีกรุ่นนึงที่น่าบูชามากครับ ต้วยรายละเอียดองค์รูปเหมือนที่เป็นเอกลักษณพุทธคุณ หายห่วงครับ ปิดรายการครับ
    คำบูชานมัสการหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศา

    สาธุ อะหัง นะมามิ พระชัยวงศาภิกขุ
    อริเยนะ อังคาละวิชัยโย ปัณฑิโต
    ทะสะปาระมิโย ทะสะอุปะปาระมิโย
    ทะสะปะระมัตถะ ปาระมิโย กะตา ปุญญัง เมนาโถ เมนาถัง
    สิระสา นะมามิ


    คาถาประจำตัวของหลวงปู่
    ริตติ ริตติ มิตติ จิตติ ธรณีปริตตะ สมุหติ สมุหตา สมุหเสนา สมุหนัยย เอวัง เอหิ

    [​IMG][​IMG]
     
  20. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,003
    ค่าพลัง:
    +6,644
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...