ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** สัจจะ...สิ่งที่ยึดมั่นถือมั่น ****

    ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด...คนดีมีสัจจะ
    คนใฝ่อำนาจ....จะหลงกรรม

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  2. amm.

    amm. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +613
    คำสอนพระอาจารย์จี้กงสอนศิษย์
    ยุคนี้ต้องทำบุญสร้างกุศลมากๆ ทุกข์มากขึ้น เพราะเขาโถมกรรมมากขึ้น เมื่อทุกข์เราต้องตั้งสติ และเมื่อทุกข์ไม่สบายใจ ต้องหาที่พึ่งแห่งจิต ทำใจให้สบาย หายใจลึกๆ และให้ทำบุญสร้างกุศลมากๆ เปรียบเหมือนเงาบังตา ของสว่างไม่เห็น เห็นแต่ของมืดๆคือหมายถึงทำกุศลมาเท่านั้น ฉะนั้นชาตินี้ เราต้องทำบุญสร้างกุศลให้มากๆ จะได้ไม่มีเงาบังตา...
     
  3. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    <TABLE class=tborder id=post1001346 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] วันนี้, 03:17 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #91 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>mead<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1001346", true); </SCRIPT>
    สมาชิก ยอดนิยม
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 03:48 PM
    วันที่สมัคร: Apr 2005
    ข้อความ: 4,692 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 40,505 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 53,673 ครั้ง ใน 4,525 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 5903 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1001346 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ได้ข่าวมาอีกเรื่องนึงว่าบนเขาวัดสังกัสรัตนคีรี...จ.อุทัยฯ ตอนนี้กำลังมีการสร้างบางสิ่งรอบพระวิหารพระพุทธบาทบนเขาทั้งสี่มุม..ทราบว่ามีพระอาจารย์จากวัดสะแก จ.อยุธยา ท่านนิมิตรเห็นภัยพิบัติใหญ่ที่กำลังคืบคลานเข้ามาใกล้ จึงต้องสร้างพระเพื่อเสริมพลังป้องกันภัยพิบัติ..รอให้หลวงพ่อท่านทำพิธีเปล่งพลังให้ในภายหลัง ลูกศิษย์ท่านกำลังช่วยทำกันอยู่ โดยบอกว่ายอดเขาวัดสังกัสฯนั้นจะเป็นที่ที่ปลอดภัยอีกแห่งหนึ่ง คนจะมาอาศัยอยู่ที่นี่เป็นจำนวนมาก..

    ลองขึ้นไปสำรวจดูกับพี่คลิกแล้ว..ได้พบหลวงพ่อท่านนึงจึงได้สอบถามรายละเอียด ...ท่านบอกเรื่องว่าภัยน่ะเกิดแน่ คนจะตายกับเยอะมาก การมาสร้างกันนี่เพื่อป้องกันแผ่นดินไหวและภัยพิบัติโดยเฉพาะ..เทวดาที่นี่เป็นมีเป็น 100,000 องค์..เทวดาท่านไปตามหลวงพ่อ..มาเป็นประธานในการสร้าง..ฐานที่เห็นนั้นใช้เหล็กข้ออ้อยอย่างหนา แข็งแรงมาก โดยจะมีรูปแกะสลักหินทรายพระปางนาคปรค-พระที่แกะจากหยกขาว--พระอุตคุปและพระศิวลึงค์ มาประดิษฐานคุมไว้ทั้งสี่ทิศ อีกสักเดือน-สองเดือนคงสร้างเสร็จ

    ท่านบอกว่าไม่รู้กำแพงแก้วที่ครูบาเที่ยงธรรมสร้างไว้จะป้องกันภัยจากคลื่นยักษ์ได้แค่ไหน? (กรณีว่าถ้าท่านไม่อยู่ดูแลตรงนั้น เหมือนกับว่าพระท่านกำลังแบ่งหน้าที่ดูแลกันเป็นจุดๆเลยครับ )
    ตอนนี้ทั้งพระและฆราวาสหลายกลุ่มพยายามช่วยกันทำสิ่งนี้แบบเงียบๆครับ
    โดยมีวัตถุประสงค์คล้ายกัน คงเพราะทราบเรื่องนี้กันเป็นอย่างดี
    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </FIELDSET>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  4. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลย สองอาทิตย์ก่อนเดินทาง ไปเจออะไรต่างๆ เหมือนกับเอาไปให้รับรู้ สัมผัส ภัยพิบัติ วันแรกที่เดินทางไปแวะที่ญี่ปุ่น หิมะเริ่มตก (ตอนหลังมารู้จากเพื่อนว่าตอนเครื่องขึ้นไปแล้วที่โตเกียวมีพายุหิมะเข้า) แต่ตอนเครื่องขึ้นไปสักพัก เครื่องสั่นมาก ขนาดแก้วน้ำที่แอร์เสริฟ เลื่อนหก แอร์เสียหลักเลย กัปตันเลยบอกว่า ให้รัดเข็มขัด แล้วให้แอร์กลับไปนั่งที่ เป็นอยู่นานเหมือนกันกว่าจะปกติ

    พอไปถึงชิคาโก้ เห็นหิมะลงเต็มไปหมด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ไปรอเครื่อง (เผอิญหลับไป) ตื่นมาเห็นเครื่องบอกว่า เที่ยวบินยกเลิก แป่วมาก แต่สายการบินเลยให้ไปนอนโรงแรมที่แอร์พอร์ต (กระเป๋าไม่ได้เอาลงมา เลยนอนทั้งชุดนั้น) ได้เห็นหิมะลงแบบหนักๆ เลย แป๊ปเดียวเต็มพื้นที่ไปหมด แล้วออกแต่เช้า ไปที่เทนเนสซี่

    ไปวันแรกฝนตกหนัก ไม่ค่อยหนาวมาก วันที่สองอยู่ดีๆ ร้อนๆๆๆๆๆๆๆ มากๆ เพื่อนในออฟฟิตบอกว่า อืมม์ มันไม่ปกติเอามากๆ เลยนะ วันนั้นถ่ายรูปท้องฟ้าไว้ด้วย มันแปลกๆ พอกลางคืน เพื่อนโทรมาบอกว่า กำลังเกิดทอร์นาโด คนกำลังหลบกันที่ห้างสรรพสินค้ากัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนตายเยอะมาก ตอนหลังเพื่อนบอกว่า (เพื่อนสนิท ที่เป็นคนไทย อยู่ที่นั่นมานาน) ขับรถผ่านไปที่เกิดทอร์นาโด ต้นไม้ล้มเป็นพันๆ ต้น บอกว่า เนี่ยะชาตินี้เกิดมาไม่เคยเห็นอะไรน่ากลัวขนาดนี้ (เืพื่อนบอกว่าถ่ายรูปที่ไซท์ลูกค้ามาด้วย แต่เค้าห้ามเอาให้คนอื่นดู)

    แล้วไปอีกรัฐ โอไฮโอ้ เพื่อนบินตามไป แล้วไปเจอพายุหิมะกัน โห ไม่น่าเชื่อว่าน่ากลัวมาก (ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน) พวกเราขับรถไปตาม gps กลางคืนออกไปห้างกัน (เปิด 24 ชั่วโมง) หิมะเริ่มตกแรงแล้ว เช้ามืดออกไปที่ lake กลางหิมะ พายุเริ่มแรง น้ำใน lake เริ่มมีคลื่นแรงมากๆ (เหมือนทะเล ตอนมีคลื่นสูงๆ) เสียงน่ากลัวมาก เหมือนกับหนังผีเลย มันหนาวมากจริงๆ (รู้สึกว่าตอนนั้น -18C ได้) เลยกลับมาเจอร้านแม็คโดแนล เลยแวะทานอาหารเช้ากัน พายุหิมะเริ่มพัดมา ทั้งแรงทั้งหนาว ทั้งขาวไปหมด พอขับรถไปมันขาวไปหมด มองไม่เห็นทางเลย เพื่อนฝรั่งบอกว่า พายุนี้เป็น one of the worst ones พายุลูกหนึ่งที่ร้ายแรงมากลูกหนึ่ง เช้ามาทุกอย่างเป็นน้ำแข็ง

    พอบินกลับมาที่เทนเนสซี่ ได้ข่าวว่าโรงเรียนปิด ทีแรกนึกว่าอากาศไม่ดี ปรากฎว่าเค้าบอกว่า โรงเรียนปิดเพราะว่า ไข้หวัด ไอ้เราก็เอ่ ถามฝรั่งว่าไข้หวัดเหร๋อ (ทำหน้างงๆ) ฝรั่งก็อธิบายให้ฟัง (นึกว่าเราไม่รู้จักคำว่า flu) เลยบอกว่า ชั้นแค่สงสัยว่า ไข้หวัดอะไร ทำไมโรงเรียนต้องปิดขนาดนี้

    อีกวันหนึ่งฝรั่งเอง ยังงงว่า ไอสงสัยเหมือนกัน ทำไมโรงเรียนปิดมากขนาดนี้ เพราะไข้หวัด เลยบอกเค้าว่า แน่ใจนะไม่ใช่ไข้หวัดนก (ในข่าวไม่มีเลยนะ ทั้ง cnn หรือ นสพ มีแต่ข่าวท้องถิ่น) เออก่อนหน้านั้นสองอาทิตย์ เจอฝนน้ำแข็ง เค้าบอกว่า ฝนตกมาดีๆ พอแตะพื้นกลายเป็นลูกน้ำแข็ง วันนั้นรถเกิดอุบัติเหตุ เป็นพันๆ คัน มาทำงานกันไมไ่ด้ เพราะมันลื่นมาก

    แล้วไปกินข้าว คนเสริฟเป็นคนอินโด เค้าเล่าเรื่องประเทศเค้าให้ฟัง บอกว่า ที่อินโดมีภูเขาไฟเยอะมาก เมืองเค้าอยู่มีภูเขาไฟ ห้าลูกที่กำลังปะทุ แล้วบอกว่า ยังมีภูเขาไฟใต้ทำเลอีกเยอะ (มีรายละเอียดมากกว่าแต่จำไม่ได้แระ)

    พวกฝรั่งที่ไม่เคยเชื่อเรื่องโลกร้อน ตอนนี้เค้าบอกว่า เค้าว่าโลกมันไม่ปกตินะ แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร (ยังบอกอีกว่า โลกร้อนเพราะคนทำ เป็นไปไม่ได้ เฮ่อ)

    วันก่อนอ่านข่าว พายุหิมะ ที่นิวยอร์ค เค้าบอกว่า มันไม่ปกติเอามากๆ เพราะกุมภามีพายุหิมะ หลายๆ อย่างเริ่มบอกเค้าลางมาแระ แถมตอนนี้นะ แผ่นดินไหว หกกว่า เจ็ดกว่า ริกเตอร์ (ธรรมดาไปแล้ว) เกิดกันกระจายทั่วโลก

    เดี๋ยวเล่าสั้นๆ แล้วกัน จะไปทำงานต่อ

    วันที่คุณลุงแท็กซี่ ขับรถไปส่งที่แอร์พอร์ต คุณลุงคุยเยอะ คุณลุงก็คุยเรื่องเศรษฐกิจโลกว่า กำลังลงต่ำเอามากๆ เลย อยากได้ประธานาธิบดีใหม่เร็วๆ (เออ พึ่งนึกออกว่า มีคนบอกว่า ตอนนี้บู้ช ไม่มีอำนาจ ไม่มีคนเชื่อฟัง เหมือนแค่เป็นหุ่นเฉยๆ) คุณลุงบอกว่า ถ้ามีประธานาธิบดี เป็นผู้หญิง หรือ คนผิวสี ก็ไม่ว่าหรอก ถึงแม้จะไม่เคยมีประธานาธิบดีผู้หญิง หรือ คนผิวสีมาก่อน แต่ถ้านำบ้านเมืองขึ้นได้อีกหน คุณลุงถามว่า คนที่ประเทศคุณ รู้สึกอย่างไรกับประธานาธิบดีคนนี้ เลยตอบคุณลุงว่า อืมม์ ไม่มีใครชอบเลย ชอบทำสงคราม :-X คุณลุงบอกว่า เออเห็นด้วย

    คุณลุงยังบอกอีกต่อไปว่า ตอนนี้โลกเรานะอ่อนแอ และอันตรายมากเลยนะ เพราะว่า ทุกคนมีนิวเคลียร์ ใครยิงมาสักคน ทั้งโลกกระทบหมด อันตราย อันตราย

    แ้ล้วคุณลุงเล่าถึงเรื่องไบเบิ้ล คุณลุงบอกว่า Jesus (พระเยซู) จะมาปรากฎตัวอีกหนแน่นอน ตามไบเบิ้ลกล่าวไว้ แต่มาคราวนี้ ท่านจะล้างทุกอย่างหมด เหลือไว้แต่คนบางกลุ่มเท่่านั้น (คนดี เอาไว้สืบเผ่่าพันธุ์) แล้วคุณลุงบอกว่า จะมีสัญญาณบอกว่า จะถึงเวลานั้นเมื่อไหร่ ทุกอย่างมีเขียนไว้หมดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เวลาแน่นอนได้

    จริงๆ ตรงกับเพื่อนฮินดูบอกว่า ก่อนที่พระ(วิษณุ หรือเปล่าจำไม่ได้) จะลงมาโลกนี้ จะล้างทุกอย่าง แล้วสร้างใหม่ (อะไรทำนองนี้เหมือนกัน)

    คุณลุงเล่าอะไรอีกเยอะมาก แต่ว่าจำได้แค่นี้เอง ต้องรีบมาเล่าเดี๋ยวลืม อิอิ

    จบ[​IMG]
     
  5. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    โยนกนคร คือ
    อ. เชียงแสนค่ะ

    ดูกระทู้สร้างพระปางเปิดโลก หน้าประชาสัมพันธ์ ห้องพระพุทธรูปค่ะ
     
  6. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    ช่วงนี้ Falkman นานๆมาเล่าที แต่ก็เล่ายาวเลย..
    ได้ไปผจญภัยมาแล้ว คงเห็นความไม่ปกติของธรรมชาติเกิดขึ้นทั่วโลกจริงๆ
    เพียงแต่ยังมาไม่ถึงตัวเราเท่านั้นเอง ยังรายงานข่าวได้ อิอิ ยังไงก็ขอให้อยู่ในที่ปลอดภัยเสมอๆนะครับ
    เห็นว่าอาทิตย์หน้าต้องเดินทางอีกแล้ว..ไม่รู้จะเจอกับอะไรอีก ขอให้โชคดีนะครับ :-
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2008
  7. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    <TABLE class=tborder id=post1001623 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>Falkman<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1001623", true); </SCRIPT>
    สมาชิก
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 08:47 PM
    วันที่สมัคร: Jul 2006
    สถานที่: Falkland
    ข้อความ: 3,242 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 38,507 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 30,575 ครั้ง ใน 3,199 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 3369 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1001623 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเลย สองอาทิตย์ก่อนเดินทาง ไปเจออะไรต่างๆ เหมือนกับเอาไปให้รับรู้ สัมผัส ภัยพิบัติ วันแรกที่เดินทางไปแวะที่ญี่ปุ่น หิมะเริ่มตก (ตอนหลังมารู้จากเพื่อนว่าตอนเครื่องขึ้นไปแล้วที่โตเกียวมีพายุหิมะเข้า) แต่ตอนเครื่องขึ้นไปสักพัก เครื่องสั่นมาก ขนาดแก้วน้ำที่แอร์เสริฟ เลื่อนหก แอร์เสียหลักเลย กัปตันเลยบอกว่า ให้รัดเข็มขัด แล้วให้แอร์กลับไปนั่งที่ เป็นอยู่นานเหมือนกันกว่าจะปกติ

    พอไปถึงชิคาโก้ เห็นหิมะลงเต็มไปหมด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ไปรอเครื่อง (เผอิญหลับไป) ตื่นมาเห็นเครื่องบอกว่า เที่ยวบินยกเลิก แป่วมาก แต่สายการบินเลยให้ไปนอนโรงแรมที่แอร์พอร์ต (กระเป๋าไม่ได้เอาลงมา เลยนอนทั้งชุดนั้น) ได้เห็นหิมะลงแบบหนักๆ เลย แป๊ปเดียวเต็มพื้นที่ไปหมด แล้วออกแต่เช้า ไปที่เทนเนสซี่

    ไปวันแรกฝนตกหนัก ไม่ค่อยหนาวมาก วันที่สองอยู่ดีๆ ร้อนๆๆๆๆๆๆๆ มากๆ เพื่อนในออฟฟิตบอกว่า อืมม์ มันไม่ปกติเอามากๆ เลยนะ วันนั้นถ่ายรูปท้องฟ้าไว้ด้วย มันแปลกๆ พอกลางคืน เพื่อนโทรมาบอกว่า กำลังเกิดทอร์นาโด คนกำลังหลบกันที่ห้างสรรพสินค้ากัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนตายเยอะมาก ตอนหลังเพื่อนบอกว่า (เพื่อนสนิท ที่เป็นคนไทย อยู่ที่นั่นมานาน) ขับรถผ่านไปที่เกิดทอร์นาโด ต้นไม้ล้มเป็นพันๆ ต้น บอกว่า เนี่ยะชาตินี้เกิดมาไม่เคยเห็นอะไรน่ากลัวขนาดนี้ (เืพื่อนบอกว่าถ่ายรูปที่ไซท์ลูกค้ามาด้วย แต่เค้าห้ามเอาให้คนอื่นดู)

    แล้วไปอีกรัฐ โอไฮโอ้ เพื่อนบินตามไป แล้วไปเจอพายุหิมะกัน โห ไม่น่าเชื่อว่าน่ากลัวมาก (ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน) พวกเราขับรถไปตาม gps กลางคืนออกไปห้างกัน (เปิด 24 ชั่วโมง) หิมะเริ่มตกแรงแล้ว เช้ามืดออกไปที่ lake กลางหิมะ พายุเริ่มแรง น้ำใน lake เริ่มมีคลื่นแรงมากๆ (เหมือนทะเล ตอนมีคลื่นสูงๆ) เสียงน่ากลัวมาก เหมือนกับหนังผีเลย มันหนาวมากจริงๆ (รู้สึกว่าตอนนั้น -18C ได้) เลยกลับมาเจอร้านแม็คโดแนล เลยแวะทานอาหารเช้ากัน พายุหิมะเริ่มพัดมา ทั้งแรงทั้งหนาว ทั้งขาวไปหมด พอขับรถไปมันขาวไปหมด มองไม่เห็นทางเลย เพื่อนฝรั่งบอกว่า พายุนี้เป็น one of the worst ones พายุลูกหนึ่งที่ร้ายแรงมากลูกหนึ่ง เช้ามาทุกอย่างเป็นน้ำแข็ง

    พอบินกลับมาที่เทนเนสซี่ ได้ข่าวว่าโรงเรียนปิด ทีแรกนึกว่าอากาศไม่ดี ปรากฎว่าเค้าบอกว่า โรงเรียนปิดเพราะว่า ไข้หวัด ไอ้เราก็เอ่ ถามฝรั่งว่าไข้หวัดเหร๋อ (ทำหน้างงๆ) ฝรั่งก็อธิบายให้ฟัง (นึกว่าเราไม่รู้จักคำว่า flu) เลยบอกว่า ชั้นแค่สงสัยว่า ไข้หวัดอะไร ทำไมโรงเรียนต้องปิดขนาดนี้

    อีกวันหนึ่งฝรั่งเอง ยังงงว่า ไอสงสัยเหมือนกัน ทำไมโรงเรียนปิดมากขนาดนี้ เพราะไข้หวัด เลยบอกเค้าว่า แน่ใจนะไม่ใช่ไข้หวัดนก (ในข่าวไม่มีเลยนะ ทั้ง cnn หรือ นสพ มีแต่ข่าวท้องถิ่น) เออก่อนหน้านั้นสองอาทิตย์ เจอฝนน้ำแข็ง เค้าบอกว่า ฝนตกมาดีๆ พอแตะพื้นกลายเป็นลูกน้ำแข็ง วันนั้นรถเกิดอุบัติเหตุ เป็นพันๆ คัน มาทำงานกันไมไ่ด้ เพราะมันลื่นมาก

    แล้วไปกินข้าว คนเสริฟเป็นคนอินโด เค้าเล่าเรื่องประเทศเค้าให้ฟัง บอกว่า ที่อินโดมีภูเขาไฟเยอะมาก เมืองเค้าอยู่มีภูเขาไฟ ห้าลูกที่กำลังปะทุ แล้วบอกว่า ยังมีภูเขาไฟใต้ทำเลอีกเยอะ (มีรายละเอียดมากกว่าแต่จำไม่ได้แระ)

    พวกฝรั่งที่ไม่เคยเชื่อเรื่องโลกร้อน ตอนนี้เค้าบอกว่า เค้าว่าโลกมันไม่ปกตินะ แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร (ยังบอกอีกว่า โลกร้อนเพราะคนทำ เป็นไปไม่ได้ เฮ่อ)

    วันก่อนอ่านข่าว พายุหิมะ ที่นิวยอร์ค เค้าบอกว่า มันไม่ปกติเอามากๆ เพราะกุมภามีพายุหิมะ หลายๆ อย่างเริ่มบอกเค้าลางมาแระ แถมตอนนี้นะ แผ่นดินไหว หกกว่า เจ็ดกว่า ริกเตอร์ (ธรรมดาไปแล้ว) เกิดกันกระจายทั่วโลก

    เดี๋ยวเล่าสั้นๆ แล้วกัน จะไปทำงานต่อ

    วันที่คุณลุงแท็กซี่ ขับรถไปส่งที่แอร์พอร์ต คุณลุงคุยเยอะ คุณลุงก็คุยเรื่องเศรษฐกิจโลกว่า กำลังลงต่ำเอามากๆ เลย อยากได้ประธานาธิบดีใหม่เร็วๆ (เออ พึ่งนึกออกว่า มีคนบอกว่า ตอนนี้บู้ช ไม่มีอำนาจ ไม่มีคนเชื่อฟัง เหมือนแค่เป็นหุ่นเฉยๆ) คุณลุงบอกว่า ถ้ามีประธานาธิบดี เป็นผู้หญิง หรือ คนผิวสี ก็ไม่ว่าหรอก ถึงแม้จะไม่เคยมีประธานาธิบดีผู้หญิง หรือ คนผิวสีมาก่อน แต่ถ้านำบ้านเมืองขึ้นได้อีกหน คุณลุงถามว่า คนที่ประเทศคุณ รู้สึกอย่างไรกับประธานาธิบดีคนนี้ เลยตอบคุณลุงว่า อืมม์ ไม่มีใครชอบเลย ชอบทำสงคราม :-X คุณลุงบอกว่า เออเห็นด้วย

    คุณลุงยังบอกอีกต่อไปว่า ตอนนี้โลกเรานะอ่อนแอ และอันตรายมากเลยนะ เพราะว่า ทุกคนมีนิวเคลียร์ ใครยิงมาสักคน ทั้งโลกกระทบหมด อันตราย อันตราย

    แ้ล้วคุณลุงเล่าถึงเรื่องไบเบิ้ล คุณลุงบอกว่า Jesus (พระเยซู) จะมาปรากฎตัวอีกหนแน่นอน ตามไบเบิ้ลกล่าวไว้ แต่มาคราวนี้ ท่านจะล้างทุกอย่างหมด เหลือไว้แต่คนบางกลุ่มเท่่านั้น (คนดี เอาไว้สืบเผ่่าพันธุ์) แล้วคุณลุงบอกว่า จะมีสัญญาณบอกว่า จะถึงเวลานั้นเมื่อไหร่ ทุกอย่างมีเขียนไว้หมดแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เวลาแน่นอนได้

    จริงๆ ตรงกับเพื่อนฮินดูบอกว่า ก่อนที่พระ(วิษณุ หรือเปล่าจำไม่ได้) จะลงมาโลกนี้ จะล้างทุกอย่าง แล้วสร้างใหม่ (อะไรทำนองนี้เหมือนกัน)

    คุณลุงเล่าอะไรอีกเยอะมาก แต่ว่าจำได้แค่นี้เอง ต้องรีบมาเล่าเดี๋ยวลืม อิอิ

    จบ[​IMG]
    <!-- / message --><!-- sig -->
    ____________________________________________________________
    มี "สติ" รู้กาย รู้ใจ อย่างเนืองๆ
    "1784" ศูนย์บรรเทาภัยภิบัติ กระทรวงมหาดไทย
    <!-- / sig --></TD></TR></TBODY></TABLE>




    เรื่องเล่าสั้นๆของคุณอ๋อ สนุกสนานเร้าใจมาก เพื่อนรอฟังต่อครับ

    แต่สงสารบ้านเขาที่ไม่มีสรณะเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจเลย แถมปฏิเสธเหตุที่ตนเองก่อเสียอีก มีอะไรเกิดขึ้น ก็"หลงตาย"กันไปตาม กรรมของตน
     
  8. chatchai74

    chatchai74 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +501
    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) ท่านเป็นห่วงลูกศิษย์เกรงว่าจะปฏิบัติศีลห้าได้ไม่ครบ ท่านจึงให้โอวาทธรรมว่า "การปฏิบัติศีลห้าไม่จำเป็นที่จะต้องปฏิบัติวันเดียวให้ครบทั้งห้าข้อเลย หากตั้งใจที่ปฏิบัติให้ทำวันละข้อก็ตามที่ให้สัจจะ ก็จะเป็นกุศลมากกว่าที่เราจะปฏิบัติทั้งห้าข้อแต่ได้แบบกระท่อนกระแท่น คือได้บ้างไม่ได้บ้าง"
    จึงขอเรียนเชิญท่านสมาชิกทุกคนมาเริ่มตั้งใจให้สัจจะปฏิบัติศีลห้ากันวันละข้อกันเถอะครับ อานิสงฆ์จะทำให้พวกเราทุกคนช่วยลดภัยพิบัติและรอดพ้นจากภยันอันตรายทั้งปวง "เพียงวันละข้อแต่ปฏิบัติอย่างจริงจังก็ถือว่าปฏิบัติห้าวันก็ครบห้าข้อก็รักษาศีลห้าได้ครบแล้ว"
     
  9. Pew Pew

    Pew Pew เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +1,807
    จีนเผชิญวิกฤตหิมะครั้งใหม่
    [​IMG] จี้หนาน 26 ก.พ.- หลายพื้นที่ในจีนเผชิญวิกฤตหิมะรอบใหม่ ส่งผลกระทบต่อการคมนาคมและทำให้ปศุสัตว์ล้มตายไปเป็นจำนวนมาก

    สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานว่า หิมะเริ่มปกคลุมมณฑลชานตุงทางตะวันออกของประเทศอีกครั้งตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ก.พ.) และตกลงต่อเนื่องตั้งแต่เช้าวานนี้ ทำให้เที่ยวบิน 15 เที่ยวบินที่ใช้บริการท่าอากาศยานจี้หนานต้องล่าช้าออกไป ในขณะที่ถนนบางสายถูกปิด และรถยนต์หลายพันคันต้องติดค้างอยู่บนถนน
    ส่วนในเขตปกครองตนเองอุยกูร์ ทางตะวันตกของเขตปกครองตนเองซินเจียง เผชิญพายุหิมะรอบใหม่ตั้งแต่เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ปศุสัตว์ราว 12,000 ตัวล้มตาย สร้างความสูญเสียทางเศรษฐกิจถึง 18 ล้านหยวน (ราว 85 ล้านบาท) นอกจากนี้ หิมะที่ตกกระหน่ำลงมาอย่างต่อเนื่องยังทำให้ท่าอากาศยาน 5 แห่ง ในเขตปกครองตนเองซินเจียงต้องปิดให้บริการในช่วง 3 วันที่ผ่านมา รายงานแจ้งว่า ปศุสัตว์ในเขตปกครองตนเองอุยกูร์ ล้มตายแล้วรวมเกือบ 70,000 ตัว ตั้งแต่กลางเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา
    สำนักงานอุตุนิยมวิทยาของจีนรายงานว่า วิตกหิมะรอบใหม่จะส่งผลกระทบต่อพื้นที่ทางภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคตะวันตกเฉียงเหนือ และภาคใต้ของประเทศ ตลอดจนพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของทิเบต พร้อมทั้งเตือนให้ประชาชนในพื้นที่ดังกล่าวเตรียมรับมือกับผลกระทบ รวมถึงการป้องกันทรัพย์สินและปศุสัตว์ในครอบครองด้วย.- สำนักข่าวไทย

    เพลิงไหม้ครั้งใหญ่ศูนย์การค้าในพม่ามีร้านค้าเสียหายกว่า 1,500 แห่ง
    [​IMG] ย่างกุ้ง 26 ก.พ. - เกิดเพลิงไหม้ครั้งรุนแรงที่ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ในเมืองมัณฑะเลย์ เมืองใหญ่อันดับที่ 2 ของพม่า เพลิงไหม้กินเวลานาน 13 ชั่วโมง สร้างความเสียหายให้กับร้านค้ากว่า 1,500 แห่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 21 คน

    หนังสือพิมพ์ของพม่ารายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ศูนย์การค้ายาดานาบอน ซึ่งเป็นอาคาร 4 ชั้นที่ประกอบไปด้วยตลาด โรงเรียนสอนคอมพิวเตอร์และร้านค้าต่าง ๆ เมื่อวานนี้ สร้างความเสียหายให้กับร้านค้า 1,558 แห่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 21 คน ในจำนวนนั้นมีพระสงฆ์ 4 รูป ผู้หญิง 3 คน ทางการต้องระดมรถดับเพลิง 78 คัน มาระงับเหตุ มีรายงานว่าเพลิงไหม้ครั้งนี้มีสาเหตุจากไฟฟ้าลัดวงจร โดยมีต้นเพลิงมาจากชั้นล่างของอาคาร
    นอกจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวแล้ว เมื่อวานนี้ ยังมีรายงานเหตุเพลิงไหม้ในเขตหล่ายตาร์ยา ทางตะวันตกของนครย่างกุ้ง โดยมีต้นเพลิงมาจากอุบัติเหตุในห้องครัว สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนประชาชนไปราว 200 หลังคา ทำให้มีผู้ไร้ที่อยู่เกือบ 3,000 คน. - สำนักข่าวไทย
     
  10. สิกขิม

    สิกขิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    1,310
    ค่าพลัง:
    +6,034
    <TABLE class=tborder id=post991664 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">20-02-2008, 09:19 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#6352 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>kananun<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_991664", true); </SCRIPT>
    หัวหน้ากลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ
    สมาชิกยอดฮิต

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 10:16 PM
    วันที่สมัคร: May 2006
    ข้อความ: 4,719 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 39,515 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 84,413 ครั้ง ใน 4,783 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 9101 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD class=alt1 id=td_post_991664 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->ระลึกถึงคุณสิกขิมอยู่เสมอครับ

    ตอนนี้หลวงปู่อุปคุต ท่านขึ้นมาโปรดแล้วครับ

    ขอขอบคุณสำหรับพระคาถา หลวงปู่อุปคุตเป็นอย่างสูงครับ
    <!-- / message --><!-- sig -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ขออนุโมทนากับท่านคณะผู้นำทาง ขอให้ท่านจงตั้งมั่นในธรรมในศีลแห่งพระอุปคุต สาวกในพระพุทธองค์เถิด


    บางวัน ท่านอาจพบว่าภาวะอากาศปิด ทุกสิ่งสงบนิ่งแม้กระแสลมยังมิพัดพาเพียงกระผีก


    รอบกายมีแต่ความรู้สึกอึดอัดอับทึบ ชวนหดหู่ หม่นหมอง แม้ไม่แลเห็นด้วยตา แต่กลับสัมผัสได้


    ธรรมเท่านั้น ที่จะรักษา ท่านผู้ประพฤติธรรม
     
  11. MegaFM

    MegaFM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    269
    ค่าพลัง:
    +1,446
    รอเวลา เตรียมตัว เตรียมใจ ชดใช้กรรม
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำเตือน เรื่องภูเขาไฟใต้น้ำระเบิด
    โดยคุณ น้ำใส

    [​IMG]

    ตอนเที่ยงวันนี้ ผมไปทำบุญที่วัดปทุมฯ วันนี้โชคดีได้เจอหลวงพ่อถาวร ท่านอยู่พอดี ได้เรียนถามเรื่องเหตุเพทภัย ที่ระยะนี้มีภัยธรรมชาติเกิดขึ้นถี่เหลือเกิน ท่านเมตตาฝากคำเตือนมาดังนี้

    หลวงพ่อท่านบอกว่า น้ำยังไม่น่ากลัว ไฟต่างหากที่น่ากลัวกว่า ที่ว่าไฟนั้นคือ ภูเขาไฟใต้น้ำระเบิด ท่านบอกว่าตอนนี้ภูเขาไฟทั่วโลกกำลังอยู่ในระยะอุ้มท้อง ท่านให้สังเกตุว่าเมื่อตอนภูเขาไฟระเบิดใกล้จะคลอด ให้สังเกตดูตามสถานที่ๆ มีบ่อน้ำพุร้อนนั่นแหละ มันจะปะทุขึ้นมาอย่างผิดปกติ บอกให้รู้ล่วงหน้าก่อน และตามพื้นที่ๆ มีการขุดเจอพลอยและอัญมณีมากๆ นั้นแสดงว่าเดิมเป็นแหล่งภูเขาไฟระเบิด เช่นที่เมืองกาญจนบุรี จันทบุรี และอีกที่หนึ่งใกล้ๆกรุงเทพมหานครนี่เอง เป็นที่ๆเราคิดไม่ถึงกัน นั่นคือ นครนายก สถานที่ๆรัฐบาลมีความคิดที่จะย้ายเมืองหลวงไปอยู่นั่นแหละครับ หลวงพ่อท่านบอกว่า ลองขุดลงไปดู เป็นบ่อพลอยบ่ออัญมณีอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งยังไม่มีใครรู้นะครับ ผมเรียนถามท่านว่า อยู่ประเทศใดจึงปลอดภัยที่สุด แน่นอนครับท่านบอกว่าประเทศไทยนี่แหละครับดีที่สุดแล้วเมื่อเทียบกับที่อื่นๆ

    ถึงเวลานั้น ผู้คนจะล้มตายกันมาก ที่ไม่ตายนั้นกึ่งหนึ่งก็จะเสียสติเป็นบ้าเป็นบอ ส่วนผู้ที่เจริญวิปัสสนาเจริญสติอยู่เป็นประจำ ก็สามารถคุ้มครองตนเองได้ไม่เป็นบ้าเสียสติ และจะกลายเป็นประชากรรุ่นบุกเบิกของคนยุคใหม่

    ----------------------------------------------------------------------

    เรื่องที่ว่าผู้คนกึ่งหนึ่งจะเป็นบ้านั้น ทีเรกผมก็ยังไม่เชื่อว่าคนเราจะเป็นบ้ากันง่ายๆได้อย่างไร เป็นไปไม่ได้ ปานประหนึ่งเหมือนเทวดารู้ทันในความคิด จึงทำให้ผมพบคำตอบในบ่ายวันนี้เอง วันนี้ผมไปไหว้พระที่วัดสุทัศน์ ที่อยู่ตรงเสาชิงช้า ไปไหว้พระประทานในอุโบสถ แล้วก็มาไหว้ พระศรีศากยมุนี พระประทานในวิหารหลวง จากนั้นก็เดินดูพระที่เรียงรายรอบวิหาร ตอนนี้ได้รับการบูรณะปิดทองใหม่สวยงาม แล้วก็เดินเรื่อยมาจนถึงศาลาที่จำหน่ายหนังสือธรรมะ เดิมทีก็มีเทปธรรมะ และหนังสือธรรมะ แต่ตอนนี้มี ซีดี และ วีซีดี เพิ่มมาอีกด้วย

    นับได้ว่าสื่อธรรมะได้รับการพัฒนาตามเทคโนโลยีไปด้วยอย่างน่าปลาบปลื้ม ผมได้เลือกซีดีมาฟัง 1 แผ่น แล้วผมก็มานั่งรอรถเมล์กลับบ้าน ขณะกำลังนั่งรออยู่นั้น ก็มีรถสาย 35 มาจอดถ่ายผู้โดยสาร มีหญิงชราลงมาคนเดียว คนขับบอกให้หญิงชราคนนั้นนั่งรอรถคันใหม่ที่ป้ายนี้ ขณะนั่งรอผมเห็นหญิงชราคนนั้นหยิบหนังสือสวดมนต์ออกมาเปิดอ่าน ผมนึกชมในใจว่าเธอช่างเป็นคนธรรมะธรรมโมดีจริง เวลาผ่านไปสักครู่หนึ่ง รถสาย 35 คันใหม่ก็ออกมาจากอู่ แต่ทว่ารถไม่จอดป้าย อาจเป็นเพราะไม่มีคนโบกก็ได้ รถวิ่งเลยไปแล้ว หญิงชราคนนั้นจึงไม่ได้ขึ้นรถ ปรากฏว่าเธอเกิดอาการโกรธเป็นฟืนเป็นไฟทันที โวยวายต่อว่าฉอดๆๆๆๆเลยครับ

    ผมจึงนึกขึ้นมาได้ว่า คนเราเมื่อเกิดกระทบกับสิ่งที่ไม่พอใจเพียงเล็กน้อยเท่านี้ ก็ลืมสติ แสดงอากัปกริยาเหมือนคนบ้าคนบอ และนี่ถ้าเกิดกระทบกับสิ่งที่ไม่พอใจหรือสะเทือนใจอย่างแรงมากกว่านี้ จะมิเป็นบ้าไปเลยหรือ ผมจึงหายสงสัยที่ว่า คนจะเป็นบ้ากึ่งหนึ่งนั้นทันที

    โดยคุณน้ำใส เมื่อ 24/09/2005 , 22:17:05


    ที่มา http://www.bbznet.com/scripts2/view.php?user=larnbuddhism&board=3&id=13&c=1&order=numview


    อ้างอิง คำทำนายของ อ.คนเมืองบัว

    จะมีภูเขาไฟระเบิดใต้น้ำ ในรอยแตกเดิม ที่มีความเหลื่อมล้ำของพื้นดินถึง ๔๐ เมตร ปากหลุมกว้าง ๑ กิโลเมตร ยาวเป็นพันเมตร ภูเขาไฟใหม่นี้อาจจะระเบิดต่อเนื่องเจ็ดวันเจ็ดคืนจึงดับ ทรัพยากรทางน้ำจะเสียหายมาก อิสลามกับคริสต์อาจจะตายเพิ่มขึ้นอีก เป็นล้านคน

    อ้างอิง คำเตือนเรื่องสึนามิจากพระสุปฏิปันโนท่านหนึ่ง(ตอนไปทริปที่ภูทับเบิก)

    ประเทศไทยจะเกิดคลื่นยักษ์เข้าถล่มทุกทิศทาง (เข้าใจว่าทางใต้ทั้งหมด)...คลื่นยักษ์เข้ามาทุกซอกมุมที่สามารถเข้ามาได้...ความสูงของคลื่นจะเท่ากับครึ่งหนึ่งของความสูงของภูเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดภูเก็ต คนที่อยู่ต่ำกว่านั้นจะถูกคลื่นยักษ์กวาดหมด ณ. วันนี้...หลวงพ่อ(พระสุปฏิปันโนท่านหนึ่ง)ได้เรียกให้ลูกศิษย์ของท่าน...ที่อยู่ทางใต้....ให้ขึ้นมาทางเหนือหมดแล้ว

    อ้างอิง การไปดูสถานที่ต่างๆ ด้วยมโนมยิทธิของน้อง Xorce (อายุ 17 ปี)

    วันนี้ผมไปฝึกมโนมยิทธิกับพี่คณานันท์มาครับ (13/01/2008)

    -โดยคุยกันเกี่ยวกับการจัดตั้งกลุ่มธรรมะรุ่นเยาวชน และก็ได้ลองไปดูตามที่ต่างๆครับ ได้ไปหาท่านท้าวสหัสบดีพรหมและไปขอดาวน์โหลดข้อมูลจาก ศูนย์ความรู้จักรวาลครับ ทำให้ทราบว่าสิ่งที่เรารู้นั้น ไม่รู้ว่าจะถึงอะตอมของความรู้ทั้งหมดหรือเปล่า

    -จากนั้นก็ไปกราบไหว้ท่านหลวงปู่ใหญ่(พระครูเทพโลกอุดร)ครับ โดยให้ท่านพาไปหาท่านรุกขเทวดาที่ดูแลป่าไม้ครับ พบว่ามีเทวดาจำนวนมากที่โกรธแค้นมนุษย์ซึ่งตัดไม้ทำลายป่า ทำให้วิมานของพวกท่านถูกทำลายครับ และได้ลองไปที่เมืองลับแล ในอีกมิตินึงด้วยครับ โดยได้สนทนากับท่านเจ้าเมือง ท่านให้สัญญาว่าจะช่วยผู้ที่สมควรจะช่วยเวลาเกิดภัยพิบัติครับ

    -จากนั้นก็ไปกราบท่านปู่อุปคุตครับ เสร็จแล้วก็ขอให้ท่านพาไปดูยังสถานที่ต่างๆในโลก ก็ได้เห็นว่าปัจจุบันพื้นท้องทะเลของโลกมนุษย์นั้น ได้รับความกระทบกระเทือนอย่างมาก ทำให้มีลาวาเริ่มๆ ปริออกมาแล้วครับ โดยส่วนหนึ่งเกิดจากการขุดเจาะน้ำมันครับ ซึ่งพอไม่มีน้ำมันซึ่งเป็นฉนวน ทำให้ลาวาร้อนๆ ไหลเข้ามาแทนที่ครับ

    -จากนั้นบนชั้นบรรยากาศนั้น ก็ได้รับการปนเปื้อนจากสารพิษสุดๆ เลยครับ ทั้งรูโหว่ซึ่งเกิดจากสารเคมีก็เยอะ ซึ่งประเมินโดยรวมแล้วคิดว่าโลกมาถึงจุดที่รับไม่ไหวแล้วครับ พวกเราไม่อาจจะหยุดยั้งการทำลายล้างได้เพราะว่ามีการขุดเจาะน้ำมันและใช้สารเคมีอย่างต่อเนื่องจากทุกๆประเทศ สภาพป่าไม้ก็เละเทะเช่นกัน เพราะมีการลักลอบตัดอย่างขาดหลักการและการวางแผน

    -จากนั้นก็ไปตรวจดูคลื่นความคิดของแต่ละประเทศครับ ซึ่งจะสัมผัสได้ถึงความหวดกลัวและตื่นตระหนกโดยขาดที่พึ่งทางใจครับ เพราะว่าเป็นเมืองที่ไม่มีศาสนา จากนั้นก็ไปสัมภาษณ์ท่านผู้ทรงคุณวุฒิ หลายๆท่าน ซึ่งจะไม่ขอเอ่ยเอาไว้นะที่นี้นะครับ แต่หลังจากที่สอบถามมาแล้วนี่ รู้สึกว่าปัจจุบันมนุษย์นี่ไม่ไหวแล้วครับ ศีลธรรมเสื่อมโทรมมากๆ

    -ปัจจุบันกายทิพย์ของคนส่วนใหญ่มีลักษณะ ผอม ซีดเซียว และอ่อนแอมากๆครับ ก็ผมอาจจะไม่ได้เรียงลำดับ นะครับว่าไปที่ไหนมาบ้าง เพราะว่าขอโทษด้วยครับ ผมเป็นปลาทอง ความจำสั้นจริงๆครับ ไม่ว่ากันนะครับ

    -ปัจจุบันโลกของเรา เป็นพิษทั้งน้ำ ดิน และอากาศครับ คาดว่า 12 ปีที่ทำนายเอาไว้ นานเกินไปครับ 2 ปีเผลอๆ ก็ยังนานเกินไปเลยครับ นี่ยังไม่นับการลักลอบทดลองอาวุธของนานาประเทศอีกนะครับ ก็แนะนำให้รีบเตรียมตัวกันได้เลยครับ แต่ว่าประเทศไทยนั้น ด้วยความเสียสละของหลายๆท่านที่ได้ไปทำการอธิษฐานปกป้องเอาไว้ ทำให้ดูจะปลอดภัยที่สุดครับ

    -ก็ขอโมทนากับความเสียสละของทุกๆท่านด้วยครับ ที่มีความตั้งใจจะปกป้องรักษาประเทศไทยและโลกนี้เอาไว้อย่างเต็มความสามารถ ขอบพระคุณครับทุกๆ ท่านที่เมตตาสงเคราะห์กระผมในวันนี้ด้วยครับ ขอบพระคุณพี่คณานันท์มากครับ<!-- / message --><!-- sig -->


    ๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2008
  13. Jubb

    Jubb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,267
    ค่าพลัง:
    +2,134
    เรื่องสงครามประชาชนถ้าใครอยากจะร่วม ลองคิดดูก่อนละกันนะครับ ว่า พี่ทัก กับพี่ธิ เป็นญาติพ่อแม่พี่น้องของเราหรือเปล่า ญาติพ่อแม่พี่น้องของเราเองเราเสียสละหรือตายแทนให้ได้ขนาดไหน แล้วพี่ท่านทั้งสองเป็นใครเราถึงคิดจะไปตายให้เขา ถ้าพี่ท่านทั้งสอง, คนใดคนหนึ่งหรือพรรคพวกอยากเห็นความเดือดร้อนของแผ่นดินขนาดนั้น ขอร้องให้เลิกซะเถอะครับ ประเดี๋ยวบรรพบุรุษจะสาปแช่งลูกหลานจะกร่นด่าซะเปล่าๆ

    ไม่ใช่แนวความคิดทางการเมืองนะครับ แต่เป็นแนวคิดเรื่องภัยพิบัติ...คือผมกำลังพยายามจะห้ามภัยพิบัติไม่ให้เกิด...^-^
     
  14. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    เราไม่ร่วม แต่เขาไม่เลิก เมื่อเลือดเริ่มนองแผ่นดิน ก้เป็นเหตุการณ์บอกลาง
    ทหารทายว่าอย่างเก่งก็อั้นไว้หลัง ๑๐๐ วันพระพี่นางค่ะ
     
  15. chatchai74

    chatchai74 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +501
    “ ถึงพร้อมด้วยความไม่ประมาท “
    " โดยดูอดีตเป็นครูของปัจจุบัน "
    "ปัจจุบันเป็นครูของอนาคต"
    " อนาคตนั้นจะเป็น อธิษฐานบารมี ในปัจจุบันให้มีความมั่นคง "


    เหตุการณ์ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ตาม หากเรามีสติตั้งมั่น ถึงพร้อมไปด้วยศีลธรรม ปฏิบัติตนให้อยู่ในธรรมคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพทภัยใดๆแม้จะใหญ่หลวงขนาดไหนก็มิอาจมิกล้ำกลายเราได้ ขอจงเร่งสร้างบารมีด้วยการเจริญพระกรรมฐานร่วมกันเถิด ขออำนาจบารมีแห่งพระธรรมคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ตั้งมั่นและปฏิบัติตามให้อยู่รอดปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวง ขอท่านทั้งหลายจงเจริญในธรรม...สาธุ

     
  16. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    เหตุการณ์ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นก็ตาม หากเรามีสติตั้งมั่น ถึงพร้อมไปด้วยศีลธรรม ปฏิบัติตนให้อยู่ในธรรมคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เพทภัยใดๆแม้จะใหญ่หลวงขนาดไหนก็มิอาจมิกล้ำกลายเราได้ ขอจงเร่งสร้างบารมีด้วยการเจริญพระกรรมฐานร่วมกันเถิด ขออำนาจบารมีแห่งพระธรรมคำสั่งสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าช่วยปกป้องคุ้มครองผู้ตั้งมั่นและปฏิบัติตามให้อยู่รอดปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวง ขอท่านทั้งหลายจงเจริญในธรรม...สาธุ

    เห็นด้วย ๑๑๐ % ค่ะ
     
  17. สิกขิม

    สิกขิม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    1,310
    ค่าพลัง:
    +6,034
    แผ่นดินที่ท่านทั้งหลายถือกำเนิดเกิดกายขึ้นมานี้ ยังมีอีกหลายสิ่งที่ดีๆ กว่าเขาอื่น ทั้งที่รายรอบและที่ไกลห่างออกไป


    ลองตรองดูเถิดว่า ในขณะที่แผ่นดินนี้ มีเพียงฝนฟ้าคะนองกระจาย จะหนักบ้างก็น้ำท่วม

    แต่แห่งอื่นนั้น กลับเผชิญภัยทางธรรมชาติล้วนแต่ร้ายแรงกว่าทั้งสิ้น


    เป็นต้นว่า พายุหิมะ ฟ้าผ่า ลูกเห็บ ภูเขาไฟ แผ่นดินทรุด โคลนถล่ม


    แม้ในผู้ที่เฝ้าคิดว่าตนบุญน้อย มีทุกข์มาก ก็ยังนับว่าเป็นผู้มีกุศลหนุนนำกว่าประชาชาติอื่น


    ขอท่านประกอบแต่กรรมดี ไม่รีรอต่อการสะสมเสบียงบุญ ให้สมกับที่ได้เกิดในแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์นี้เถิด
     
  18. pkanlaya

    pkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    186
    ค่าพลัง:
    +597
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>27 กุมภาพันธ์ 2551 08:58 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left> เอบีซี นิวส์ รายงานว่า เกิดปรากฏการณ์ ฝูงปลาฉลามจำนวนนับพันตัวว่ายน้ำเข้ามายังบริเวณชายหาดของฟลอริดา คีย์ส ซึ่งตั้งอยู่ทางใต้ของเมืองไมอามี ราว 15 ไมล์ โดยฝูงฉลามดังกล่าวต่างพากันเข้ามาว่ายวนเวียนอยู่ในบริเวณใกล้กับชายหาดโดยไม่ทราบสาเหตุ และนับเป็นครั้งแรกที่เกิดปรากฏการณ์เช่นนี้ขึ้นในบริเวณดังกล่าว
    ทั้งนี้ ทางมอนโร เคาน์ตี ซึ่งเป็นองค์กรบริหารที่รับผิดชอบดูแลพื้นที่ดังกล่าวได้ออกประกาศให้ชายหาดบริเวณดังกล่าวเป็นเขตอันตราย และห้ามประชาชน ลงเล่นน้ำ และทำกิจกรรมทางน้ำทุกประเภทแล้ว
    ด้านนักชีววิทยาทางทะเลแห่งมหาวิทยาลัยฟลอริดา ตั้งข้อสงสัยว่า ปรากฏการณ์ดังกล่าวที่มีปลาฉลามจำนวนนับพันตัวว่ายน้ำมาชุมนุมกันในเขตน้ำตื้นใกล้กับชายหาด อาจมีสาเหตุมาจากการเกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเลในเขตน้ำลึก ซึ่งทำให้ฉลามหนีมารวมกันอยู่ในบริเวณซึ่งมีความปลอดภัยมากกว่า คือ เขตน้ำตื้น และคาดว่าภายใน 3-4 วันฉลามเหล่านี้ก็จะกลับออกไปสู่เขตน้ำลึกเช่นเดิม
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  19. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860

    ทั้งสองฝ่ายจองเวรกันมาหลายภพหลายชาติ[​IMG]

    ก็คงต้องมีวันได้ชำระสะสางกันเร็วๆนี้ เพราะกรรมที่สุกงอมก็จะหล่นลงมาเองเฉกเช่นเดียวกับผลไม้สุก

    วิญญูชนพึงพิจารณาจุดยืนของตนให้ถูกต้อง จึงจะพ้นภัย:cool:
     
  20. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,188
    ค่าพลัง:
    +20,860

    อิๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉลามฝูงนี้ท่าทางจะฉลาดเลือกไปขึ้นฝั่งถูกที่

    ถ้าเผลอมาขึ้นแถวอ่าวไทยคงไม่แคล้วต้องเจออวนลากมหาประลัย (ยาวกว่า 2 ก.ม.) หมดฝูงแน่

    เพราะแถวนี้ยังมีความต้องการหูฉลามอยู่อีกเป็นจำนวนมาก เพื่อเลี้ยงรับรองในทางการเมือง น่ะซิ

    (one-eye) (one-eye) (one-eye) (one-eye) (one-eye) (one-eye) (one-eye)
     

แชร์หน้านี้

Loading...