กรรมซัดคนฆ่าหมู ฮึดดิ้นทำมือเชือดตกกระทะ

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย @^น้ำใส^@, 23 มีนาคม 2008.

  1. @^น้ำใส^@

    @^น้ำใส^@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    2,330
    ค่าพลัง:
    +4,674
    <TABLE class=attachtable cellSpacing=0 cellPadding=2 width="95%" align=center border=0><TBODY><TR><TD align=middle colSpan=2>
    [​IMG]

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    <HR>กรรมซัดคนฆ่าหมู ฮึดดิ้นทำมือเชือดตกกระทะ

    คนฆ่าหมูถึงคราวเคราะห์ ตีหมูสลบก่อนลากขึ้นเตาเตรียมใส่กระทะน้ำร้อน แต่หมูเจ้ากรรมดิ้นเฮือกสุดท้าย สะบัดปากหลุดจากตะขอ มือฆ่าพลาดท่าตกลงไปแทน ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย ต้องพาร่างที่ถูกลวกทั้งตัว ตะกายขึ้นมาเอง

    คนฆ่าหมูพลาดท่าตกลงไปในกระทะต้มน้ำเดือดๆ บาดเจ็บสาหัส เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 พฤศจิกายน ได้รับแจ้งว่าที่โรงพยาบาลบ้านฉาง จ.ระยอง มีผู้ประสบอุบัติเหตุน้ำร้อนลวกทั้งตัวเข้ารับการรักษา จึงไปตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวคือ นายสมคิด นาคเงิน หรือแบ้ อายุ 35 ปี อาชีพพนักงานฆ่าหมูของโรงฆ่าสัตว์เทศาลเมืองบ้านฉาง

    โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในโรงฆ่าหมูของเทศบาล ตั้งแต่เวลา 23.00 น. วันที่ 24พฤศจิกายน ผู้ประสบเหตุที่ทำงานอยู่ด้วยกันได้นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เบื้องต้นพบโดนน้ำร้อนลวกตั้งแต่กลางหลังลงไปจนถึงอวัยวะเพศ ต้นขา และแขนทั้ง 2 ข้าง

    หลังจากแพทย์ให้การรักษาและใช้ผ้าสะอาดพันตามร่างกายแล้ว จึงได้แยกไปพักรักษาตัวภายในห้องแยกเชื้อ พร้อมติดป้ายห้ามเยี่ยม เนื่องจากเกรงว่าบาดแผลจะติดเชื้อ โดยนายสมคิด ยังคงดิ้นรนร้องครวญครางอย่างทรมานตลอดเวลา

    ด้านเพื่อนร่วมงานของนายสมคิด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมคิด กำลังฆ่าสุกรตามปกติ โดยใช้แป๊บตีแสกหน้าหมูให้สลบ ก่อนจะขึ้นยืนบนแท่นเตาคอนกรีตวางกระทะต้มน้ำ แล้วใช้ตะขอเหล็กเกี่ยวปากหมูที่สลบอยู่ ลากขึ้นไปใส่ในกระทะ ระหว่างนั้นหมูตัวที่กำลังถูกลากขึ้นมาฟื้นจากอาการสลบและดิ้นอย่างแรง จนตะขอหลุดจากปาก ทำให้นายสมคิด เสียหลักหงายหลังตกลงไปในกระทะน้ำร้อน ส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากน้ำกำลังเดือด นายสมคิดต้องดิ้นรนตะเกียกตะกายขึ้นจากกระทะเอง เพื่อนคนงานจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล

    นายอติเทพ จริยเวชช์วัฒนา นายกเทศมนตรีเมืองบ้านฉาง กล่าวว่า สำหรับคนฆ่าหมูนั้นเป็นลูกจ้างของเจ้าของเขียงหมูที่นำหมูไปฆ่าที่โรงฆ่าสัตว์ เทศบาลเพียงแต่จัดหาสถานที่ให้เท่านั้น จึงไม่มีส่วนต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    อย่างไรก็ตาม นายอติเทพ กล่าวว่า ขณะนี้ได้หารือกับนายวีระ เปาอินทร์ นายกเทศมนตรีตำบลสำนักทอง จัดหาพื้นที่เพื่อก่อสร้างโรงฆ่าสัตว์แห่งใหม่ ตามแบบที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดมา โดยให้ใช้วิธีช็อตไฟฟ้า และมีรางเลื่อนหมูไปลงกระทะน้ำร้อนเองโดยไม่ต้องใช้คนงาน ซึ่งจะช่วยลดอุบัติเหตุได้ ด้านคนงานฆ่าหมูรายหนึ่ง กล่าวว่า นายสมคิด ทำงานรับจ้างฆ่าหมูมานานแล้ว และต้องหาเลี้ยงครอบครัว หลังเกิดเหตุยังไม่มีนายจ้างไปดูแลแต่อย่างใด

    ที่มา
    http://www.komchadluek.net
     
  2. นายจั๊บ

    นายจั๊บ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +1,109
    โถ หายแล้วจะเลิกฆ่าหมูมั๊ยนะ
     
  3. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,331
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,273
    ใครจะใหญ่เกินกรรม
     
  4. คมศักดิ์

    คมศักดิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2006
    โพสต์:
    790
    ค่าพลัง:
    +886
    ทุกคนเกิดมาล้วนมีกรรมทั้งนั้น
     
  5. meettingball

    meettingball สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2008
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +16
    ทุบหมูให้สลบ แสดงว่าทุกที ก่อนเอาหมูลงกระทะหมูก้แค่สลบ แต่ว่าต้องทุรนทุรายตายในกระทะนะสินะ บาปกรรมตามทันไวจริงๆ นี่ละหนา ทำกรรมก็ต้องใช้กรรม ไม่ว่าจะกรรมดีหรือไม่ดีต้องได้รับผลกรรมหมด
     
  6. tingman

    tingman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    140
    ค่าพลัง:
    +281
    สงสัยคงฆ่ามาหลายพันตัวแล้วสิท่า แล้วหมูอีกหลาย ๆ พันตัวที่กำลังรอคิวอยู่หละคงต้องถูกคนใหม่ฆ่าอีกไม่มีที่สิ้นสุดถ้าไม่เลิกกินหมู มันก็ทำนองเดียวกันกับการทำจตุคามนั่นแหละครับ ไม่มีคนเช่าเค้าก็เลิกทำไปเองเห็นไม๊ ทำมาก็ขายไม่ออก เหมือนกับหมูนั่นแหละครับ.....
     
  7. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    คงไม่มีใครมาฆ่าผมนะครับ เพราะผมไม่ใช่หมู อิอิ (ขำขันวันละนิด จิตแจ่มใส)

    ขออนุโมทนาในบทความและความเห็นของทุกท่านขอรับ
     
  8. @^น้ำใส^@

    @^น้ำใส^@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    2,330
    ค่าพลัง:
    +4,674


    อิ อิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...