ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญท้าวหิรัญพนาสูรด้านหลังหลวงปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์ เนื้อทองแดงชุบนาค (สีพิ้งค์โกลด์ (จัดสร้างโดยสำนักปฏิบัติธรรมอนันตบูรพาราม)
    เหรียญสามารถใช้อธิษฐานรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้โดยตรง เนื่องจากเป็นรูปของท้าวหิรัญพนาสูร(เป็นเทวดาประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งในแต่ละวันจะมีคนไปสักการะเพื่อขอพรให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ ตัวผมเองก็ไม่กราบขอพรเรื่องโรคภัยไข้เจ็บประจำครับ)และด้านหลังเป็นรูปหลวงปู่หมอชีวกโกมารภัจน์(ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นหมอประจำองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เป็นยอดของยอดของหมอของโลกนี้) เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว จ.กาญจนบุรี เมื่อ 30 เมษายน 2563 โดยพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ พระอาจารย์เอกลักษณ์ วัดพุทธพรหมยาน
    เรื่องราวประวัติเกี่ยวกับท้าวหิรัญพนาสูรก็ดี หรือจะเป็นประวัติหลวงปู่หมอชีวกโกมารภัจน์ก็ดี มีให้อ่านมากมายในเว็บต่าง ๆ อานุภาพนอกจากเรื่องโรคภัยไข้เจ็บแล้ว ยังมีเรื่องโชคลาภและแคล้วคลาดสูงมาก แทบไม่ต้องบรรยายอานุภาพใด ๆ เลยครับ
    ผมขอยกข้อความในวันพิธีเสก ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว ซึ่งพระอาจารย์เล็ก ท่านได้เมตตาลงให้อ่านในเก็บตกบ้านเติมบุญ มาให้อ่านกันครับ
    "หลวงพ่อครับ นำเรียนก่อนครับ วันนี้มีตะกรุดโสฬส มีตะกรุดคู่ชีวิต มีธงมหาระงับ มีตะกรุดและธงนารายณ์พลิกแผ่นดิน มี...ฯลฯ"
    "เออ..ตั้งแต่เรียนวิธีสร้างธงมหาระงับและตะกรุดคู่ชีวิตมา ตูยังไม่กล้าทำเลย"
    "พอดีพวกนักเรียนนายร้อยเขาอยากได้ครับ"
    นักเรียนนายร้อยตำรวจของเอ็ง ปัจจุบันนี้ติดยศพันตำรวจตรี พันตำรวจโทกันหมดแล้ว ยังติดปากเรียกนักเรียนนายร้อยอยู่นั่นแหละ..!
    "แล้วนารายณ์พลิกแผ่นดินทำไมไม่เขียนมือวะ ?" คำถามนี้ทำเอาปลัดเอกลักษณ์ของเรายิ้มแห้ง ๆ
    "ถ้าเขียนมือก็คงได้แต่หัวใจเท่านั้นแหละครับ" ความจริงปลัดเอกลักษณ์เขียนยันต์ต่าง ๆ ได้สวยงามมาก อาตมาเห็นแล้วยังอยากได้ แต่เวลาสร้างมาก ๆ แบบนี้ ขืนไปนั่งเขียนทีละแผ่น มีหวังได้แจกตอนอายุ ๘๐ ปีเป็นแน่แท้..!
    จัดการตรวจสอบว่าวัตถุมงคลต่าง ๆ ลงอักขระเลขยันต์ได้ถูกต้องหรือไม่ ?
    "ท่านอาจารย์บ๊ะเมตตาตรวจสอบธงมหาระงับให้แล้วครับ ส่วนตะกรุดมหาโสฬส หลวงพี่ปิงตรวจสอบให้ครับ" "แล้วโน่นล่ะ ?" อาตมาชี้ไปที่ตะโพนซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่า และหน้ากากอนามัยที่กองพะเนินอยู่ "หน้ากากหลวงพี่เอกลักษณ์เขียนยันต์ให้ครับ ส่วนตะโพนต้องอาศัยหลวงพ่อแล้วครับ" หากินง่ายดีนี่หว่า..!
    กราบนิมนต์หลวงพ่อใจ (พระครูสมุทรพิทยาคม) วัดพระยาญาติ เข้าที่แล้ว
    อาตมาก็ส่งใจขึ้นไปกราบพระ กราบครูบาอาจารย์ เชิญท่านปู่ท้าวสหัมบดีพรหม ท่านปู่พระอินทร์ ท้าวมหาราชทั้ง ๔ มาร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย
    พร้อมกับสารภาพแต่โดยดีว่า "ของบางอย่างผมยังไม่เคยทำเลยครับ"
    กราบอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์เป็นประธาน
    องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ชี้ไปที่พระอัครสาวกเบื้องซ้าย ตรัสว่า "ให้ผู้เลิศไปด้วยฤทธิ์ บอกวิธีการให้ก็แล้วกัน" พระมหาโมคคัลลานะ ถูไม้ถูมือแบบมันเขี้ยว บอกให้น้อมจิตระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย แล้วภาวนาอิติปิโส ๓ ห้อง ๓ จบ
    "จำไว้ว่าพุทธศาสตร์ ต้องขึ้นด้วยคุณพระรัตนตรัยเป็นอันดับแรก"
    รัศมีสีเหลืองทองสว่างไสว ที่พวกเราเรียกกันติดปากว่า คุณพระศรีรัตนตรัย แผ่คลุมลงมาทั่วทั้งบริเวณ รู้สึกสดชื่น โปร่งเบา สบายจนบอกไม่ถูก
    เมื่อภาวนาครบแล้ว คำสั่งต่อไปก็คือ "เดินธาตุ ๔ แล้วลงอาการ ๓๒"
    ตรงนี้ถ้าเป็นสายอื่นก็แทบตายเลย เพราะว่าต้องกำหนดภาวนาพระคาถานะมะพะทะ เดินธาตุทีละตัว ซึ่งแต่ละตัวประกอบด้วยคาถาและวิธีการเยอะมาก แต่ในเมื่อผู้บัญชาการเป็นพระมหาเถระผู้เลิศด้วยฤทธิ์ ขืนไปใช้วิธีการแบบนั้นมีหวังโดนเขกหัวบวม
    ก็ต้องตั้งดวงกสิณทั้งสี่ คือ ดิน (มหาอุตม์ คงกระพัน) น้ำ (เมตตามหานิยม) ลม (แคล้วคลาดปลอดภัย) ไฟ (ทำลายไสยเวทย์อาคม) มหาภูตรูปต้นกำเนิดทั้ง ๔ หมุนวนเข้ามาทั้ง ๔ ทิศ ประกอบรวมเข้าด้วยกัน ประหนึ่งจะสร้างจักรวาลใหม่ขึ้นมาทั้งจักรวาล
    แล้วแทนที่จะเดินอาการ ๓๒ ด้วยการภาวนากำหนด "อัตถิ อิมัสมิง กาเยฯ" ทีละอย่างแบบสายอื่น หลวงพ่อจอมยุทธท่านกลับให้เพิ่มอากาสกสิณ ต่อด้วยวิญญาณัญจายตนฌาน
    ประกบรวมเข้าไปจนกลายเป็นกระแสพลังขุมมหึมาที่หมุนเวียนเชี่ยวกราก ประหนึ่งแกแล็กซี่กำเนิดขึ้นในห้วงอวกาศ ครอบคลุมลงมาในบริเวณพิธี พลังงานสารพัดสีพุ่งเข้าสู่วัตถุมงคล เหมือนสายน้ำโดนดูดซับด้วยฟองน้ำก็ไม่ปาน เมื่อเต็มเปี่ยมดีแล้วก็แผ่ขยายสว่างไสวรุ่งโรจน์ ดุจดาวฤกษ์ประดับฟ้ายามราตรี คิดว่าเสร็จพิธีแล้ว ที่ไหนได้...หลวงพ่อท่านให้ต่อด้วย พระคาถาชินบัญชร พระคาถาเงินล้าน ตามมาด้วยพระคาถามหาโสฬส (โสฬะสะมังคะลัญเจวะฯ) ตรีนิสิงเห (ตรีนิสิงเห สัตตะนาเค ปัญจะเพชรฉลูกัญเจวะฯ) จตุโรบังเกิดทรัพย์ (จะตุโร นะวะโม ทะเวโชฯ)
    ตามมาด้วยของที่เรียนแต่ไม่เคยทำ อย่างพระคาถาตะกรุดคู่ชีวิต (อะสิสัตติธะนูเจวะฯ) พระคาถาปลุกธงมหาระงับ (โอมมะหาระงับ หลับสิ้นทั้งบ้านฯ)
    พระคาถานารายณ์พลิกแผ่นดิน (วาโธโนอะมะมะวา) พระคาถาเสกตะโพน (นะเฮ นะฮา นะเหาะฯ) ฯลฯ ทุกอย่างต้องกำหนดจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผ่านครูบาอาจารย์ ลงไปยังกองวัตถุมงคล แล้วหลวงพ่อพระมหาโมคคัลลานะก็ให้ปิดท้ายด้วย พระคาถาไตรสรณาคมน์ (พุทธัง สะระณัง คัจฉามิฯ) พระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ พระคาถาพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ เมื่อท่านบอกว่าทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วและกลับเข้าสู่เถรอาสน์ อาตมภาพก็น้อมกราบในพระมหากรุณาธิคุณของทุกท่าน แล้วลืมตาขึ้นมาทำน้ำมนต์ จำได้ว่าเริ่มต้นประมาณเก้าโมงเช้า ลืมตาขึ้นมาดูนาฬิกา เห็นว่าอีกสิบนาทีจะเพล นาน ๆ จะเจออะไรยาว ๆ แบบนี้สักที แล้วอย่าคิดว่าครั้งต่อไปจะเป็นแบบนี้อีกนะ บางอย่างก็เหมือนเดิม บางอย่างก็เปลี่ยนไป แล้วแต่ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ จัดการพรมน้ำมนต์ โปรยข้าวตอกดอกไม้ถวายเป็นพุทธบูชา รอจนหลวงพ่อใจ และปลัดเอกลักษณ์ พรมน้ำมนต์เสร็จแล้ว อาตมาก็อธิษฐานจิตดับเทียนสัตตบริภัณฑ์รอบพิธี
    รับไทยธรรมจาก ดร.พระครูโรจน์ ญาติโยมที่เป็นเจ้าภาพถวายตะกรุดมหาโสฬสทองคำ ๑ ดอก ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปทองคำ ๑ ดอก ตะกรุดคู่ชีวิตและตะกรุดนารายณ์พลิกแผ่นดินเนื้ออื่นอีกหลายถุง "ตะกรุดทองคำผมขอราคาต่ำสุดที่ ๒๕,๐๐๐ บาทนะครับ คราวที่แล้วหลวงพ่อออกเนื้อทองคำไป ๓,๐๐๐ บาท ผมเสียดายใจจะขาด เพราะว่าจองไม่ทัน" ดร.พระครูโรจน์ขอร้องแกมบังคับ ฉันเพลแล้วกราบลาทุกท่าน เดินทางกลับวัดท่าขนุน ปกติขึ้นรถได้อาตมาก็พักผ่อน แต่วันนี้เจอพลังงานล้นเกิน จึงนั่งส่งงานทางไลน์ให้กับทีมงานวัดท่าขนุน นำลงในกลุ่มไลน์ต่าง ๆ ทั้งของทางราชการและส่วนตัว แล้วเข้าไปติดตามงานจากผู้บังคับบัญชา จนไปถึงวัดท่าขนุนแบบไม่รู้ตัว

    เหรียญทองแดงชุบนาค(สีพิ้งค์โกลด์) จัดสร้างเพียง 2,000 เหรียญเท่านั้นครับ สำนักสงฆ์อนันต์บูรพารามได้ขออนุญาตนำวัตถุมงคลชุดนี้เข้าพิธีนี้อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ได้รับอนุญาตด้วยดีครับ
    ผมมีอยู่ 2 เหรียญ ผมให้บูชา เหรียญละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_1512.JPG IMG_1513.JPG IMG_1514.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2021
  3. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจอง1เหรียญครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก พรรคพวกได้มาจากแหล่งใหญ่ครับ
    ให้บูชาตะกรุดจีวร ของ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ซึ่งความเป็นมาของการจัดสร้าง ตะกรุดชายจีวร หลวงพ่อคูณนี้ เนื่องจากหลวงพ่อคูณท่านเห็นใจศิษย์บางคนที่กลัวเจ็บไม่กล้าฝังตะกรุด จึงได้จัดสร้างตะกรุดทองแดงให้ติดกับชายจีวร และท่านได้ใช้เวลาว่างจารข้างในและม้วนเป็นตะกรุด แล้วนำผ้าชายจีวรที่ท่านได้เคยถือครองมาฉีกเป็นริ้วมาผูกกับตะกรุดไว้ จากประวัติว่าหลวงพ่อคูณได้เริ่มทำตั้งแต่ ปี2523 จนกระทั่งสิ้นสุดในปี 2536 คือเริ่มสร้างตั้งแต่ยังจำพรรษาอยู่ที่วัดสระแก้ว จนกระทั่งท่านย้ายมาอยู่วัดบ้านไร่ การผูกเป็นตะกรุดนั้นระยะแรกหลวงพ่อคูณท่านก็ท่าเองแต่หลัง ๆ ท่านจะให้ลูกศิษย์ช่วยกันทำ และท่านจะเสก ซึ่งสามารถทำได้เป็นจำนวนมาก ไม่สามารถบอกได้ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ อานุภาพของตะกรุด คือป้องกันภัย คุณไสย ภูติปีศาจ ทั้งเด่นทางแคล้วคลาด ปลอดภัย คงกระพัน ชุดที่พรรคพวกผมได้มาเห็นว่าเป็นช่วงท้าย ๆ ที่หลวงพ่อคูณจะเลิกทำตะกรุดชายจีวรแล้ว เห็นว่าที่มาดีมาก
    เพื่อนผมได้มาอยู่ - ดอก ให้บูชาดอกละ ปิดรายการ จัดส่งด่วน 40 จองได้สามวันครับ
    ผมถ่ายตะกรุดแบบใกล้ชิดให้ดูรอยจารจะเห็นว่าตัวตะกรุดจะมีรอยนูนคล้ายรอยจารครับ
    IMG_1552.JPG IMG_1553.JPG IMG_1554.jpg IMG_1555.jpg IMG_1556.jpg 1276655-2e729.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2021
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเหรียญท้าวหิรัญพนาสูรครับ ขอบคุณครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระเนื้อผงพิมพ์หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญญบรรพต หนองคาย ปี 38 หลวงปู่เหรียญนั้นท่านเป็นลูกศิษย์หลวงปู่มั่น ท่านเป็นพระสุปฏิปันโนแท้ อัฐิธาตุของท่านแปรสภาพเป็นพระธาตุ บ่งบอกถึงคุณธรรมที่ท่านได้เป็นอย่างดีครับ สำหรับรุ่นนี้มวลสารและพิธีดีมากครับ มีมวลสารมากมายอาทิ ผงอังคารหลวงปู่สิม ผงอังคารหลวงปู่สาม ผงอังคารหลวงปู่สามและผงอังคารพระอริยะเจ้าสายหลวงปู่มั่นอีกหลายองค์ ผงเสกหลวงปู่แหวน ครูบาธรรมชัย หลวงปู่ชอบ หลวงปู่หลวง และเกศาพระอริยะเจ้าอีกหลายองค์ และมีผงพุทธคุณจากหลายพระคณาจารย์อีกมากมายหลายสิบอย่าง ปลุกเสกที่วัดบรมนิวาส มีหลวงปู่เหรียญ หลวงปู่ท่อน หลวงปู่จันทา หลวงปู่บุญเพ็ง และอีกหลายองค์ร่วมเสก ถือเป็นอีกรุ่นของหลวงปู่เหรียญที่น่าเก็บครับ
    บูชา 100 ค่าจัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_1594.JPG IMG_1595.JPG 27541000_1349525171820045_1721875019390868669_n.jpg 27545536_1349525848486644_8402024825409675256_n.jpg
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญเสมาหลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร รุ่นสมปรารถนา ด้านหลังเป็นองค์ท้าวเวสสุวรรณ เหรียญทองฝาบาตรลงยาครับ ออกปี 59 จัดสร้างเนื้อนี้แค่ 1499 เหรียญเท่านั้นครับ สำหรับหลวงพ่อฟูท่านเก่งจริงครับ ท่านของจริงครับ ไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ

    ขนาดพระอาจารย์เล็กท่านยังกล่าวถึงเลยครับ

    พระอาจารย์กล่าวถึงงานพุทธาภิเษกที่วัดเนินสุทธาวาสว่า "ปกติแล้วงานพุทธาภิเษกแบบนั้น ถ้ามีเวลาก็จะแอบดูว่าท่านอื่น ๆ ทำอย่างไร จึงพบว่าเกินร้อยละ ๙๐ ใช้กำลังตนเองทั้งนั้น ก็เลยแปลกใจว่าวิธีการขอบารมีพระสงเคราะห์ไม่ใช่เรื่องปกปิดอะไร ต้องบอกว่าเป็นที่รู้กันทั่วไป แล้วทำไมท่านไม่ทำกัน ?

    อาจจะเป็นเพราะความเคยชินก็ได้ ถึงเวลาก็ใช้กำลังตัวเอง แต่ว่าหลายท่านกำลังใช้ได้จริง ๆ กำลังใจพุ่งเป็นเข็มเลย พอดีนั่งคู่กับหลวงปู่ฟู วัดบางสมัคร แล้วก็มีหลวงพ่อนิยม วัดถลุงทองขนาบข้างอีกข้างหนึ่ง หลวงปู่ฟูท่านเข้าไปก่อนสัก ๑๐ นาที ส่วนอาตมาเขานิมนต์ตามเข้าไปเพราะว่าที่นั่งไม่พอ เขานิมนต์พระ ๔๙ องค์ แต่ว่าที่นั่งมีไม่ถึง ก็ต้องผลัดกันเข้าผลัดกันออก

    ไปถึงขอบารมีพระท่านเสร็จสรรพเรียบร้อยก็เข้าสมาธิยาวไปเลย รอจนพระท่านบอกว่าเสร็จแล้ว ลืมตาขึ้นมาทำน้ำมนต์ หลวงปู่ฟูท่านก็ลืมตามาทำน้ำมนต์ ทำเสร็จเรียบร้อยท่านก็หันมาบอก "พอแล้ว..เต็มแล้ว..ไปกันเถอะ" หลวงปู่ก็เป็นยอดฝีมือ แสดงว่าท่านก็ดูอยู่ว่าพระท่านบอกอย่างไร พอถึงเวลาพระท่านบอกเต็มแล้วก็ลืมตามาทำน้ำมนต์ ทำน้ำมนต์เสร็จก็ต่างคนต่างพรม พรมเสร็จก็ชวนกันออกมา ปล่อยท่านอื่นเขานั่งกันต่อไป"

    ให้บูชา 500 ค่าจัดส่ง 50 รายการนี้จองได้สามวันครับ

    31091969_1417541651685063_3995800623147646976_n.jpg 31239339_1417541691685059_5517221779061342208_n.jpg 31124792_1417541821685046_1909832185410486272_n.jpg 31069080_1417541768351718_2377219326949195776_n.jpg 31113346_1417541718351723_4331520091913977856_n.jpg 31052291_1417541848351710_6267346853918932992_n.jpg
     
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจอง1ดอกครับ
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองตะกรุดครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผง ด้านหน้าหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค ด้านหลังท้าวเวสสุวรรณ ปางพระธนบดี (ปางเศรษฐี) ของกองทุนหลวงปูปาน โสนันโท จัดสร้าง รุ่นนี้ตองบอกว่าดีนอกและดีใน ดีนอกคือพิธีดี ดีในคือมวลสารดี มวลสารต่าง ๆ ที่นอกจากเข้าพิธีต่างๆที่จัดขึ้นโดยกองทุนหลวงปู่ปาน โสนันโท มีพ่อแม่ครูอาจารย์องค์สำคัญอธิษฐาน โดยเฉพาะพระเดชพระคุณหลวงตาม้า และ พ่อแม่ครูอาจารย์อีกหลายรูปแล้วนั้น ยังได้นำไปเข้าพิธีพุทธาภิเษกเหรียญท้าวเวสสุวรรณ เป่ายันต์เกราะเพชร วัดท่าขนุน และ พิธีพุทธาภิเษก เสาร์ห้า วัดท่าซุง ซึ่งแน่นอนว่า ทั้งสองที่นั้นพระท่านต้องสงเคราะห์ อีกทั้งกำลังเทพพรหมเทวดาผู้ใหญ่ มีท้าวมหาราชทั้ง ๔ มีท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ สงเคราะห์โดยเฉพาะ และยังได้จัดพิธีพุทธาภิเษกอีกต่างหากโดยมี พระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก คือ
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน หลวงหนุน วัดพุทธโมกข์
    หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ หลวงพ่อมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่
    หลวงพ่อพิจารย์ วัดโพธิ์ผักไห่ หลวงพ่ออภิสิทธิ์ วัดศรีษะเกษ หลวงพ่อหนุ่ม วัดศรีษะเกษ พระอาจารย์อนุวัตร วัดเหนือ พระอาจารย์หมู วัดประเสริฐ พระอาจารย์เดือน วัดศิริพงษ์ และอีกหลายท่านฯลฯ
    ( กองทุนหลวงปู่ปานโสนันโท )
    ด้านหน้าจะมีอักษร ภาษาจีน 4 ตัว บนเหมือน หมายถึง สมบัติ มั่นคง ทั้งทางโลก และ ทางธรรม และมีรูปครึ่งองค์หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค บรมครูบาอาจารย์ และด้านหลังเป็น“ ท้าวเวสสุวรรณ (ปางธนบดีเวสสุวรรณโณ) ผู้เป็นใหญ่แห่งทรัพย์ สมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง “ ซึ่งนอกจากจะกันสิ่งไม่ดี คุณไสยต่าง ๆ แล้ว ยังเด่นด้านโชคลาภด้วย
    มีอยู่องค์เดียว ให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_1698.JPG IMG_1699.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2021
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาทำน้ำมนต์ รูปไข่เล็ก พิมพ์สิกขี(ด้านหน้าเป็นพระรูปของสมเด็จองค์ปฐม)ด้านหลังเป็นยันต์ทำน้ำมนต์ คุณ สุชาติ อรรัตนสกุล สร้าง ให้หลวงปู่ศรี วัดป่ากุง ร้อยเอ็ดพุทธาภิเษก รุ่นนี้ออกปี 52 หลวงปู่ศรีขอ "พลังอรหันต์...พลังเหนือโลก.." และ ขอบารมีหลวงปู่ศรีปลุกเสกเหรียญทำน้ำมนต์นี้ให้มีพุทธคุณครอบจักรวาลครบทุกด้าน ทั้งกันและแก้ได้หมดทุกอย่าง ทั้งนิวส์เคลียร์ รังสีต่างๆ โรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บ เป็นมหาสะท้อน มหาคุ้มกันภัย มหาเมตตา มหาโชคลาภค้าขาย หนุนดวง กลับร้ายกลายเป็นดี อีกทั้งสามารถอธิษฐานทำน้ำมนต์ตามแหล่งน้ำต่างๆได้ โดยมีรัศมีและพุทธานุภาพครอบคลุมทั้งแหล่งน้ำ และ อธิษฐานทำน้ำมนต์รักษาโรคได้ตามที่อธิษฐาน ให้เห็นผลโดยฉับพลัน ครับ

    มีอยู่ 2 เหรียญ ให้บูชาเหรียญละ 250 จัดส่ง 40 บาท จองได้สามวันครับ

    IMG_1705.jpg IMG_1706.jpg
     
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจองครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชา พระสมเด็จหลวงปู่เฒ่า หลวงปู่สุภา กันตสีโล ออกที่ วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต
    หลวงปู่สุภา กล่าวว่า “พระสมเด็จปู่เฒ่านี้ ศักดิ์สิทธิด้วยแรงสัจจะอธิษฐานของอาตมาที่มีต่ออาจารย์ใหญ่ ที่เคยไปเรียนวิชาด้วย ที่เมืองจีน”

    เนื่องจากท่านได้เคยตั้งสัจจะไว้ว่าจะสร้างพระขึ้นมาหนึ่งรุ่นเพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูและระลึกถึงคุณครูบาอาจารย์ของท่าน และท่านได้อธิฐานบอกกล่าวกับครูบาอาจารย์ทุกองค์และพระอรหันต์ที่ถ้ำจุงจิง ประเทศลาวที่ท่านเคยพบและเรียนกรรมฐานด้วยว่า " เมื่อใดที่ได้มีการสร้างพระที่ตั้งสัจจะไว้ ขออาราธนาท่านเหล่านั้นมาช่วยแผ่บารมีและพุทธาภิเษกให้ด้วย " ซึ่งท่านเหล่านั้นก็ได้รับปากหลวงปู่ไว้ เพราะฉะนั้นจึงเป็นที่มาของชื่อพระรุ่นนี้ และ วิธีการพุทธาภิเษกพระที่ไม่เหมือนใคร โดยหลวงปู่ท่านได้นำพระรุ่นนี้เข้ากุฏิใหม่ ชั้น 2 และปิดประตูห้องห้ามใครรบกวน

    โดยใช้เวลาในตอนกลางคืนกับพระรุ่นนี้ถึง 10 คืนเต็มก่อนจะนำออกให้เช่าบูชา หลวงปู่เล่าให้ฟังว่า ในแต่ละคืนที่ท่านอยู่ในห้องจะมีเหล่าบรรดาครูบาอาจารย์ของท่านและพระอรหันต์ที่เคยรับปากไว้หมุนเวียนกันมาแผ่บารมีและพุทธาภิเษกพระรุ่นนี้อย่างสมบูรณ์และครบถ้วนในทุกๆด้านโดย เฉพาะคืนที่5 เบื้องบนได้เสด็จลงมาและในคืนนั้นเองได้เกิดปาฏิหารย์ขึ้นที่วัด กล่าวคือ เสาไฟในวัดล้มระเนระนาดโดยไม่มีสาเหตุ ในทันทีที่ท่านเข้าห้องและปิดประตูไฟฟ้าดับทั้งวัดและในคืนนั้นได้เกิดไฟลุกไหม้ภายในห้องที่ท่านกำลังทำพุทธาภิเษกพระ เนื่องจากเทียนที่จุดข้างกองวัตถุมงคลได้ล้มลงโดยไม่มีสาเหตุ ทำให้ไฟได้ไหม้พรมและลุกลามไปทั่ว แต่ได้เกิดความอัศจรรย์คือพระเพลิงมิอาจลุกลามเข้าไปทำอะไรกองวัตถุมงคลรวมทั้งหลวงปู่ที่นั่งกรรมฐานได้ ความร้อนนั้นถึงขนาดทำให้สร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองของประธานกรรมการวัดที่วางไว้ภายในกองวัตถุมงคลถึงกับหลอมละลาย กลายเป็นก้อนทองไป หมดสภาพของสร้อยพระ เพลิงได้ลุกไหม้อยู่นานจนกระทั่งผู้ที่ดูแลหลวงปู่รู้สึกแปลกใจว่า อาจจะมีอะไรเกิดขึ้นข้างบน จึงได้ขึ้นไปแอบดูจึงได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้ช่วยกันเข้าไปดับไฟ ที่กำลังโหมไหม้พร้อมทั้งนิมนต์หลวงปู่ออกจากสมาธิ และนำท่านออกมาจากห้องได้โดยปลอดภัย เมื่อท่านออกจากสมาธิจึงบอกว่าพระนั้นได้เสกจนครบถ้วนบริบูรณ์ดีแล้ว แต่ท่านจะยังคงทำพิธีต่อไปอีกเรื่อยๆจนครบ 10 วันตามที่ได้ตั้งใจไว้มวลสารที่นำมาจัดสร้างพระรุ่นนี้จะเป็นพระรุ่นสุดท้ายที่ท่านสร้าง เหล่าบรรดาศิษย์ใกล้ชิด แม่ชี กรรมการวัดได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำกันเองภายในวัดทั้งสิ้น ทาง แม่ชีเป็นผู้ผสมมวลสารและปั๊มพระ โดยหลวงปู่ได้ขึ้นไปทำพิธีและกำหนดเขตในการสร้างพระให้บนศาลากรรมฐานชั้น 2 ของหอแม่ชีต่อหน้าพระประธานบนศาลา และยังได้ทำพิธีปลุกเสกมวลสารซ้ำอีก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการพุทธาภิเษกไปแล้วเมื่อคราวหล่อพระประธานในวัน เกิดท่านมวลสารหลักที่สำคัญๆมีดังนี้
    1. พระผงนะหน้าทองแตกหัก หลวงปู่มีวัดมารวิชัย(เสก20ปี) เกือบเต็มบาตร เจ้าอาวาสวัดมารวิชัยถวายมา
    2. พระผงแตกหักหลวงพ่อเกษม ได้มาจากคลังของสุสานไตรลักษณ์
    3. ผงปูนจากฐานพระพุทธวิชิตมาร วัดมารวิชัย
    4. ตะไบชนวนพระกริ่งหลายๆรุ่นของวัดสุทัศน์และวัดบวร
    5. ผงว่าน 108 ที่เหลือจากการทำพระขุนแผนสาริกา(2 บาตร)
    6. พระเสด็จกลับที่แตกหักบดเป็นผง 7. เกษาหลวงปู่สุภา 8. ชานหมากหลวงปู่สุภา 9. แป้งเสกหลวงปู่ต่าง เช่นหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็น 10.ผงวิเศษที่หลวงปู่สุภาเสกให้ไว้ 11.พระธาตุ(หลวงปู่นำมามอบให้ผสม) 12.ผงดอกไม้บูชาพระที่วัดสีลสุภาราม 13.ข้าวที่ท่านเคยออกบิณบาตรเมื่อกลางปี 48 14.สีผึ้งเดือน5ยอดมหาเสน่ห์ของหลวงปู่ที่เก็บไว้ 15.พระรุ่นเก่าๆที่แตกหัก 16.ผงจากเต่ากัสสะโป 17.ดินจากสังเวชนียสถาน 18.ใบโพธิ์จากสังเวชนียสถาน 19.ปูนเปลือกหอย
    พระชุดนี้มีทั้งหมด 4 สีหลักๆคือ สีขาว เหลือง แดง และเทา แต่ก็มีสีอ่อน นับเป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลของหลวงปู่สุภา ที่บรรดาลูกศิษย์ต่างหวงแหนพอๆกับพระสมเด็จเสด็จกลับ ว่ากันว่า รุ่นแรกต้องพระเสด็จกลับ รุ่นสุดท้ายต้องสมเด็จปู่เฒ่า หลายราย ๆ มีประสบการณ์การบูชากันครับ ถ้าค้นข้อมูลในกูเกิ้ลก็คงจะทราบได้
    สมเด็จปู่เฒ่าเป็นพระรุ่นเดียวที่หลวงปู่พกติดตัวไว้เสมอ ท่านมักจะนำมาจับมาภาวนา ถูตามหน้าของท่าน
    สำหรับหลวงปู่สุภาท่านเป็นศิษย์รุ่นสุดท้ายของหลวงปู่ศุขและได้วิชามาหลายอย่าง หลวงปู่สุภาท่านมรณภาพสรีระไม่เน่าเปื่อย เสียดายวัดได้เผาสรีระของท่านไปแล้ว แต่ธาตุท่านเป็นเป็นแก้วเลยครับตามภาพ
    ราคาวัดเดิมให้บูชาขั้นต่ำ 999 บาทขึ้นไปแล้วแต่สีครับ ทางวัดสีลสุภารามไม่มีแล้วครับ
    ผมนำมาให้บูชาถูกกว่าวัด รับประกันแท้แน่นอน เช็คก่อนเพื่อความสบายใจครับ

    ขอบพระคุณข้อมูลภาพจากเว็บหลวงปู่สุภาดอทคอมครับ

    ผมให้บูชา ปิดรายการ จัดส่ง 60 รายการนี้จองได้สามวันครับ
    ผมจะแถมหนังสือประวัติของหลวงปู่สุภามูลค่า 180 บาทให้ด้วย 1 เล่มครับ และจะมอบสติ๊กเกอร์ติดรถของหลวงปู่ให้ด้วยครับ 1 แผ่น รุ่นนี้ทันหลวงปู่เสกแน่นอนครับ
    IMG_2435.JPG IMG_2436.JPG IMG_0647.JPG IMG_0648.JPG IMG_0649.JPG 7250.jpg 7249.jpg 7248.jpg 7247.jpg 7246.jpg 7245.jpg 7244.jpg 7243.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2021
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองพระผงหลวงปู่ปานครับ
     
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์ของหลวงปู่ฮวด วัดหัวถนนใต้ ท่าตะโก นครสวรรค์ ท่านได้เรียนวิชาการสายหลวงพ่อเดิม และได้เรียนกับหลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรืออีกด้วยครับ ท่านมรณภาพศพไม่เน่าเปื่อยครับ
    บูชา 100 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    35439673_1469286873177207_8157016255228805120_n.jpg 35461582_1469286839843877_4306523717258706944_n.jpg 35544086_1469286863177208_414003979404443648_n.jpg
     
  16. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระผงสาริกาคู่ ฐานหน้าเสือ ของหลวงพ่อสุด วัดกาหลง ปี 20 รุ่นนี้ทันท่านเสกแน่นอนครับ

    ตามประวัติท่านเป็นพระอาจารย์ของตี๋ใหญ่ สรีระท่านไม่เน่าเปื่อย แต่ภายหลังทางวัดได้เผาแต่ที่สำคัญเผาไม่ไหม้ สุดท้านต้องจุดธูปบอกกล่าวท่าน ถึงจะเผาสรีระได้สำเร็จ พระเครืองของท่านรอบด้านจริง ๆ ครับ เหรียญรุ่นแรกราคาไปไกล ถ้าจะหาพระเครื่องของท่านสมเด็จรุ่นนี้ก็น่าบูชาครับ

    ให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 50 บาทครับ
    IMG_0994.JPG IMG_0995.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2021
  17. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,332
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจอง1องค์ครับ
     
  18. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    986
    ค่าพลัง:
    +757
    จองสมเด็จลด.เฒ่าครีบ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,629
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองสมเด็จปู่เฒ่าครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...