ภาพถ่ายหัวขาดของน้อง วิธีแก้เคล็ดยังไงครับ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย แก๊งค์กลัวผี, 1 กุมภาพันธ์ 2021.

  1. แก๊งค์กลัวผี

    แก๊งค์กลัวผี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +1
    qnroqt6u4h0Bscbg27vS-o.jpg

    ขอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนน่ะครับ พวกผมเป็น youtuber ที่ทำเรื่องเกี่ยวกับผี จะไปสำรวจสถานที่ต่างๆที่เขาแนะนำว่าตรงไหน หลอน ตรงไหนเฮี้ยน ขอไม่เอ่ยชื่อช่องตัวเองน่ะครับ เดี๋ยวจะหาว่ามาโปรโมทให้ช่องตัวเองเพื่อการโปรโมท พวกผมไปประมาณกัน 4 คน เดินทางไปอำเภอหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา เวลาเดินทางตอนนั้นประมาณ 3 ทุ่ม และเดินทางไปถึงที่นั่นประมาณ 4 ทุ่ม พอถึงเราก็จัดแจงการถ่ายต่างๆว่าจะถ่ายอะไรยังไงดี โดยก่อนถ่ายได้ขออนุญาตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเขาก็เตือนมา เมื่อวานนี้ก็เพิ่งเจอน่ะ ซึ่งตอนที่ผมฟัง ผมรู้สึกเฉยๆ ทำตั้งหลาย ep แหระ ไม่เห็นเคยเจอ จริงๆซะที จะกลัวก็แค่บรรยากาศกับเรื่องที่เขาเล่ามาเท่านั้น หลังจากถ่ายอะไรต่อมิอะไรเสร็จ ก็กำลังจะกลับ เผอิญน้องในรูปจะขอถ่ายภาพนิ่งข้างหน้าหน่อย ( ซึ่งปกติน้องคนนี้จะไม่เคยขอถ่ายไรแบบนี้ ตอนแรกก็แปลกใจ แต่ก็ไม่คิดมาก ) ก็รอจนถ่ายเสร็จ
    qnrot46qibgr1CUnh11-o.jpg
    qnrot45dk85yGOcVHad-o.jpg
    และก็ขึ้นรถกลับบ้าน แต่ก่อนจะกลับพวกผมแวะลงซื้อของที่ 7-11 กันก่อน ซึ่งตอนไปซื้อเสร็จพอออกมา (ตอนนั้นเข้าไป 7-11 กัน 3 คน ) เผอิญไปมองเห็นคนในรถคันหนึ่งเขาน่าจะจอดรอใครอยู่มั้ง น้องคนในภาพเดินนำหน้าไปก่อน พวกผมอีก 2 คนเดินตามหลัง ผมก็มองในรถ(หน้า 7-11 แสงส่องตรงเขาพอดีเลยเห็นชัด)ก็แปลกใจเขามองตามน้องคนนี้แบบทำหน้าแบบตกใจและก็มองตามตลอดจนน้องขึ้นรถไป พอผมกลับมาขึ้นรถ พวกผมก็คุยกัน ทำไมเขามองแบบนั่นว่ะ มองแบบตกใจแปลกๆและก็มองอยู่คนเดียว ก็เลยพูดกันขำว่า สงสัยเห็นเสื้อทีมนึกว่าเป็นดารามั้ง 555 หลังจากนั้นก็ขับรถมาถึงบ้าน ก็กลับมาเช็ควิดีโอที่ถ่ายกัน ก็ตรวจไฟล์กันสองคน น้องคนนั้นกลับบ้านไปก่อนแล้ว ทีมงานคนหนึ่งก็ไปเช็คภาพนิ่งและก็บอกว่าผมว่า เอ๊ะ!!ทำไมหัวหาย ตอนแรกผมไม่ได้มองภาพ เพราะคิดว่า แสงเสาบังหรือเปล่า ไม่งั้นก็แค่มุมมืด ดูดีๆ จนอีกคนหนึ่งบอกว่า ดูสิ ผมก็หยิบขึ้นมาส่องดูแล้วซูม

    qnrouy4nbZY23ZyrD46-o.jpg
    (ขอเซ็นเซอร์สถานที่น่ะครับ)

    ตอนนั้นพยายามดูหลายรอบ ในภาพเหมือนมีเสาบังก็จริง แต่เงาหัวมันหายไปไหน ดูยังไงก็ไม่มี ตอนนั้นก็กลับไปถามอีกคนว่าตัดต่อมาหลอกเปล่า? อีกคนก็บอกว่าสาบานเลย ว่าไม่ได้ตัดต่อ ก็พยายามคิดว่ามันหักคอตัวเอง เอียงถ่ายหรือเปล่า แต่ก็น่ะ ใครจะหักคอได้ขนาดนั้น ตอนที่มันถ่ายภาพนิ่งผมก็เห็นมันยืนปกติ ไม่ได้ทำท่าไรพิศดารเลย จนส่งภาพนี้ในกรุ๊ปให้คนอื่นดูว่า ช่วยดูหน่อยว่า แสงอะไรบังหรือเปล่า หรือผมอาจจะมองผิดเอง ทุกคนที่เห็นบ้างคนก็ว่าแสงเสาละมั้ง บางคนก็ว่าหายจริงๆให้รีบไปทำบุญ หลังจากมั่นใจแหระว่า หัวในภาพหายแน่ๆ ตอนนั้นเริ่มกังวล ตายละ มันจะตายไหมเนี้ยะ แล้วในภาพทำให้นึกหนังเรื่องไฟนอลเดสติเนชั่นภาค 3 ที่รูปในภาพจะบอกว่าตายกันยังไง ซึ่งในภาพเหมือนเสาธงข้างปักหัวเลย ตอนนั้นคิดแบบนั้นจริงๆ เอาลูกเขามาทำรายการผี เขาจะโทษเราไหมเนี่ยะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ถ้ามันเป็นลางไม่ดีล่ะ เผอิญมาฉุกคิดตอนไปซื้อ 7-11 ได้ว่า หรือไอ้ที่เขามองนั่น หรือเขาเห็นแบบในภาพเปล่าว่ะ ถึงได้มองแบบตกใจแบบนั้น เหตุการณ์ต่างๆก็เลยทำให้คิดว่า ไม่ดีแหระ ต้องทำบุญแล้ว แต่ที่สงสัยคือ ต้องทำบุญแบบไหนถึงจะล้างอาถรรพ์พวกนี้ได้ แค่ทำบุญกรวดน้ำ หรือมันมีพิธีกรรมอะไรแก้พวกนี้ได้บ้างครับ

    *ตอนถ่ายภาพน่าจะเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืนมั้ง!! ไม่ได้โหมดพานอราม่าอย่างใด โหมดภาพนิ่งปกตินี่แหระ *
    ที่เขียนมาทั้งหมดไม่ได้จะโปรโมทช่องตัวเองน่ะครับ ผมไม่ได้เอ่ยชื่อช่องของผมเอง แต่แค่กังวลว่า ภาพไม่มีหัวแบบนี้นั่นหมายถึงจะต้องถึงฆาตเหรอ? เหตการณ์นี้เพิ่งเกิดเมื่อวานนี้เอง นัดน้องไว้แล้วว่าจะต้องไปทำบุญแล้ว แต่ไม่รู้จะช่วยได้ไหม? กลัวมันตายจริงๆ
     
  2. KaitlyynDuff

    KaitlyynDuff สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2021
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +5
    ฉันยังสังเกตเห็นว่ามีผู้สร้างเนื้อหาจำนวนมากบน YouTube ที่สร้างรายได้จากการสร้างวิดีโอล่าผี อาจเป็นเพราะมีคนจำนวนมากที่สงสัยว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดดูและรับสมาชิกทันที ผู้ใช้ YouTube บางคนแค่เล่าเรื่องที่น่ากลัวและทำกำไรได้จริง บางบัญชีอิงตามบัญชีจริงในขณะที่บางบัญชีอิงตามตำนาน สิ่งที่น่าสนใจคือบางส่วนถูกจับด้วยกล้องดูเหมือนไม่สมจริงเกินไป? ไม่แน่ใจว่าจะเรียกว่าไม่สมจริงได้หรือเปล่า
     
  3. goldencoin

    goldencoin สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +5
    อย่าคิดมากครับ ผมว่าไปกรวดน้ำทำบุญให้เจ้ากรรมนาย เพื่อความสบายใจครับ
     
  4. ปฐมรังสี

    ปฐมรังสี Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2016
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +178
    ไปหาทำบุญกุศลใส่ตัวดีกว่าครับ....วิธีแก้ก็คือ ไม่ต้องไปถ่ายอีก
     
  5. Apinya Smabut

    Apinya Smabut นิพพานังสุขัง นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2014
    โพสต์:
    1,397
    กระทู้เรื่องเด่น:
    57
    ค่าพลัง:
    +2,628
    ถ้าเห็นแบบนี้ ให้ลองเอาผ้าโยนไปที่หัวของคนที่เราเห็นว่า เขาหัวหาย ครับ
    จากนั้นบอกให้เขาไปทำบุญใหญ่ ถวายพระพุทธรูป ถวายสังฆทาน ไปปล่อยสัตว์ที่จะถูกฆ่า ปล่อยปลา ปล่อยนก ถ้ามีงบพอก็ปล่อยวัวจากโรงฆ่าสัตว์ แล้วนำไปเข้าที่ธนาคารโค-กระบือ ในจังหวัดก็ได้

    ส่วนเรื่อง นิมิตมรณะ นั้นลองอ่านบทความนี้ดูได้ครับ

    --------------------------------------------------------------------------------

    นิมิตมรณะ

    เข้าไปอ่านบทความได้ที่นี้ครับ > > > วัดท่าขนุน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2022

แชร์หน้านี้

Loading...