ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๖

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 9 มกราคม 2023.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝาก
    ให้บูชาพระปิดตาผงยาจินดามณี รุ่นมหาลาภ ตำรับยาของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ของ หลวงพ่อมนัส สำนักกรรมฐานฟี้นฟูจิตเขาแหลม จ.จันทบุรี ปี 65
    สำหรับรุ่นนี้ หลวงพ่อมนัส ท่านยังบอกกับผู้จัดสร้างว่า พระปิดตารุ่นนี้ ทุกอย่างต้องทำให้ถูกต้องตรงตามตำรา ก่อนบดมวลสารก็ต้องเสก บดเสร็จแล้วก็ต้องเสก ปั้มเสร็จแล้วก็ต้องเสก จะฝังตะกรุดก็ต้องจารก่อน การเสกก็ต้องให้ตรงตามกำลังวันของผู้เสก การเสกขั้นตอนสุดท้าย ก็ต้องนิมนต์พระมาร่วมสวดปรก และการเสกครั้งนี้จะเน้นทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ค้าขาย โชคลาภ และในวันปลุกเสกพระเกจิผู้ร่วมปลุกเสก ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เย็นแล้ว ดีแล้ว เต็มแล้ว" ละหลังจากวันที่5มีนาคม (วันปลุกเสก) ท่านพ่อยังสวดเพิ่มอีก3คืน เน้นเรื่องเมตตา โชคลาภ เงินทอง ท่านได้นิมนต์พระอาจารย์มาร่วมเสกเช่นหลวงพ่อสวาท วัดอ่าวหมู หลวงพ่ออ่อง วัดธรรมสุขสว่าง หลวงพ่อสนิท วัดป่าคีรีวิเศษนิยม พระอาจารย์ครรชิต วัดเนินยาง หลวงปู่คี้ วัดปากน้ำพังราด
    ที่สำคัญมีประสบการณ์ของผู้ที่บูชามาเล่าให้ฟังตลอด โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภเป็นที่ 1 เลยครับ

    ให้บูชา
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ(เพราะต้องโอนเงินให้เจ้าของพระ)
    1683519288838.jpg 1683519292507.jpg 1683519292653.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2023
  2. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจอง พระปิดตาครับ ขอบพระคุณครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้าน รุ่นเปิดโลกพลิกชีวิต พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เข้ากรรมฐาน ๓ วัน สีม่วง
    ผืนนี้หมายเลข ๗๒๓ ครับ
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ ผมได้รวบรวมมาจากเก็บตกบ้านเติมบุญครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ไม่รู้ว่าอีกกี่ชาติถึงจะได้รับการสงเคราะห์จากพระท่านแบบนี้อีก อาตมาก็เลยขนวัตถุมงคลทุกอย่างที่มีเข้าพิธีใหม่หมดเลย เพราะฉะนั้น...จะใหม่จะเก่าก็มี อานุภาพเท่ากัน ยกเว้นเนื้อพิเศษอย่างทองคำ นาก หรือว่าเงิน ที่พระท่านทำให้เป็นมหาสะท้อนด้วย หมายถึงว่าวัสดุเต็มชิ้น ไม่ใช่ประเภทแค่ส่วนเดียว ถ้าอย่างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านฯ หน้ากากเงินอย่างนี้ หน้ากากเงินมีอยู่แค่นิดเดียว จะให้เป็นมหาสะท้อน ก็ย่อมจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"
    ถ้าเป็นวัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ก่อนหล่อพระ ปรกติอราธนาด้วยถาคา อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด หรือถ้าต้องการความคล่องตัว ในหน้าที่การงาน ในเรื่องการเงิน ก็ให้ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    วัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ๓ คืน
    ๑.อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด
    ๒.ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    พระอาจารย์เล่าว่า “ช่วงเข้ากรรมฐานสามวัน ก่อนที่จะออกมารับบาตรเทโวและรับกฐิน นอกจากครูบาอาจารย์ที่ท่านมาสงเคราะห์แล้ว วันสุดท้ายขณะที่ส่งกำลังใจตามการทำวัตรเย็นของพระวัดท่าขนุน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ท่านก็เสด็จมาสงเคราะห์

    เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พบท่านพร้อมกัน ๒๘ พระองค์ ตอนแรกที่พระองค์ท่านเสด็จมา ก็ยังคิดว่าใจตัวเราเอง "เฝือ" หรือเปล่า ? เพราะว่าพระองค์ท่านเสด็จมาถึง ก็ประทับนั่งบนเตียงที่วางวัตถุมงคลเอาไว้เสกตลอดสามวัน แถวแรก ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ แถวสองก็ ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ คราวนี้ด้วยความที่อดข้าวมาสามวันแล้ว ร่างกายเพลียมาก สมองคิดไม่ทัน ได้แต่รอดูว่าแถวสุดท้ายมีเศษเหลือกี่องค์ ? ปรากฏว่าเต็มพอดี ก็เลยมานึกได้ว่าพระองค์ท่านประทับนั่งทีละ ๔ พระองค์ ทั้งหมด ๗ แถว ๔ X ๗ = ๒๘ ครบ ๒๘ พระองค์พอดี ต้องบอกว่าพอร่างกายแย่มาก ๆ สมองก็ไม่อยากทำงาน”

    “คราวนี้พระองค์ท่านเสด็จมาสงเคราะห์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พิเศษมาก โดยเฉพาะวัตถุมงคลที่เอาเข้าพิธี ต้องบอกว่ายังไม่เคยเจอในสภาพนี้มาก่อนเลย ตั้งแต่ก่อนบวชและบวชมาแล้ว

    คราวนี้ด้วยความที่อาตมาสั่งสร้างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิตให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร ก็เลยกราบขอบารมีทุก ๆ พระองค์ช่วยสงเคราะห์ตอนพุทธาภิเษกด้วย พระองค์ท่านตรัสว่า ถ้าจะเอาอย่างนั้นก็เข้ากรรมฐานอีกสามวัน..! เจอไปสามวันแรกน้ำหนักหายไป ๔ กิโลกรัมแล้ว เจออีกสามวันไม่รู้เหมือนกันว่าน้ำหนักจะหายไปอีกกี่กิโลกรัม ? แต่ด้วยความที่ดีใจมากที่พระองค์ท่านรับปากว่าจะมาสงเคราะห์ ก็เลยพร้อมที่จะอดข้าวอีกสามวัน

    ตอนแรกก็หาวันเวลาไม่ได้ เพราะว่ามีงานปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดบางปลาหมอที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาคั่นอยู่ ท้ายสุดก็เลยตัดสินใจเลื่อนงานบวชพระวันลอยกระทงออกไป เพื่อที่จะให้มีเวลาเข้ากรรมฐานครบสามวันตามที่พระองค์ต้องการ

    ที่สำคัญกุฏิของพระอาจารย์เล็กท่านได้ติดผ้ายันต์บูชาไว้ 2 ผืน ผ้ายันต์นี้เป็นหนึ่งในผ้ายันต์ที่พระอาจารย์ท่านได้บูชาไว้ ดังข้อความเก็บตกบ้านเติมบุญ เดือนธันวาคม ดังนี้
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เหรียญหรือผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ถ้าคนอ่านอักษรขอมออก จะเห็นว่ามีพระคาถาหัวใจพระเจ้า ๑๖ พระองค์ มีพระคาถาเงินล้าน มีคาถาพญาเต่าเรือน มีคาถาเมตตา นะสิวัง พรหมา ของหลวงพ่อกวย อันนี้เมตตาทางค้าขายโดยเฉพาะ

    คาถาพระเจ้า ๑๖ พระองค์ นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนออะ นะอะกะอัง คราวนี้บางทีเขาเพิ่มให้อีก ๑๖ พระองค์ คือ อุมิอะมิ มะหิสุตัง สุนะพุทธัง อะสุนะอะ

    คาถานี้ครูบาอาจารย์ทางสายหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อกวย ท่านใช้สืบ ๆ กันมา เสกของในร้านให้ค้าขายดี ส่วนพระคาถาเงินล้าน พวกเรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร ในพระคาถาเงินล้านก็ยังมีหัวใจพญาเต่าเรือนพิทักษ์ทรัพย์ คือ นาสังสิโม อยู่ด้วย"
    "บางทีญาติโยมอาจจะมองข้ามสิ่งสำคัญไปอย่างหนึ่ง ก็คือผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านฯ ถ้าอาตมาบอกว่าติดอยู่ในกุฏิตัวเอง ๒ ผืน โยมอาจจะตกใจ เป็นรุ่นเก่าที่ท่านพระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือท่านอาจารย์เทพนำไปถวายตอนวันเกิด ๖๐ ปี ๑ ผืน แล้วก็เป็นรุ่นใหม่ที่สร้างพร้อมกับเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ตั้งแต่ติดคู่กันในกุฏิ แต่ละเดือนอาตมารับเงินเป็นสิบล้าน แต่จ่ายเท่าไรไม่บอก...!

    วันก่อนพระครูปลัดฟลุก (พระครูปลัดธีร์นวัช ญาณสิทฺธิวาที) ถาม "หลวงพ่อสร้างวิทยาลัยสงฆ์ ไม่เอางบรัฐเลยใช่ไหมครับ ?" บอกว่า "เอา..เอางบหลวง...พ่อ" ต้องมีวรรคหน่อย ถ้างบหลวงพ่อก็ชัดเจนเกินไป ต้อง "งบหลวง...พ่อ"
    "อาตมาเองก็เอาเหรียญตัวอย่างเลี่ยมใส่เป้ ทำไมต้องใส่เป้ ? เป็นเป้ใส่โน้ตบุ๊ก ถึงเวลาไปสอนหนังสือก็ต้องสะพายไป เดินทางก็ต้องสะพายไป จึงติดเป้เอาไว้ด้วย เพราะว่าการที่พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์จะมาสงเคราะห์โดยพร้อมเพรียงกันนั้น ตั้งแต่อาตมาเกิดมายังไม่เคยได้ยิน และไม่คิดว่าพระองค์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ถึงขนาดนั้น

    ตอนนั้นอาตมาแค่ตั้งใจน้อมใจระลึกถึงแต่ละพระองค์ท่านด้วยความเคารพ เพราะว่าเป็นการสวดคาถาสรรเสริญพระคุณของทั้ง ๒๘ พระองค์ ปรากฏว่าท่านเสด็จมานั่งเรียงกันเป็นแถว ท้ายสุดก็กราบทูลไปว่า ถ้าเวลาปลุกเสกวัตถุมงคลอื่น ๆ ขอให้ท่านสงเคราะห์แบบนี้ได้ไหม ? ท่านบอกว่า "ได้...แต่ต้องเข้ากรรมฐานอีก ๓ วัน" เอ้า...สามวันก็สามวัน ถ้าหากว่าระดับนี้มา ต้องเข้ากรรมฐานสัก ๓๐ วันก็คุ้ม เพียงแต่อาตมาไม่มีเวลาเยอะขนาดนั้น แต่ถ้าหากว่าเป็นรับสั่ง ๓๐ วันก็เอา ดีที่พระองค์ท่านขอแค่ ๓ วัน"
    อีกทั้งพระอาจารย์ท่านยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า
    โดยเฉพาะผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ส่วนใหญ่จะอยู่ที่วัดท่ามะขาม ไปหาเอามาติดบ้านไว้ เกิดศึกเกิดสงครามอะไรขึ้นมาจะได้ปลอดภัย หรือไม่ก็เกิดภัยธรรมชาติอะไรขึ้นมาจะได้ปลอดภัย

    ผมมีอยู่ 1 ผืน ให้บูชา ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 70 บาท จองได้สามวันครับ (ราคาบูชาเท่าวัดครับ)
    ขนาดผ้ายันต์ 20x25 นิ้วโดยประมาณครับ เป็นผ้ากำมะหยี่ครับ สวยครับ ใส่ม้วนกระบอกกระดาษ ไม่ให้ยับครับ

    230009.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2023
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์พระเวสสันดรคืนเมือง สีเหลือง ขนาด 14.5x21.5นิ้ว ของสำนักสงฆ์อนันต์บูรพาราม จ.ชลบุรี
    ผ้ายันต์ชุดนี้เป็นชุดที่อยู่ในพิธีหล่อพระปางไสยาสน์ของสำนักสงฆ์อนันต์บูรพาราม เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่ง ผ้ายันต์ที่อยู่ในพิธีนี้จะมีเพียง 20 ผืนเท่านั้นครับ(ไม่เกี่ยวกับที่วัดมีให้บูชาคนละส่วนกันครับ) ซึ่งผ้ายันต์ชุดนี้ผ่านพิธีปลุกเสกมา 2 วาระแล้วครับ
    ท่านพ่อมนัสท่านกล่าวว่า"วัตถุมงคลเมตตาดีแล้วเดี๋ยวเสกมหาอำนาจใส่ให้เพิ่มสักหน่อย"
    ตอนอธิฐานจิต ปรากฏว่า เสกจนเทียนชัยหัก ตู้เทียนชัยแตกกันเลยซะทีเดียว วัตถุมงคลรุ่นนี้เเรงมากนะจะบอกให้ (พิธีเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา)
    สำหรับผ้ายันต์พระเวสสันดรคืนเมืองนั้น ปลุกเสกเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๔ กันยายน ๒๕๖๕
    รายชื่อพระเดชพระคุณหลวงพ่อที่เมตตาอฐิษฐานจิต
    ท่านเจ้าคุณหลวงตา พระราชภาวนาพัชรญาณ วัดเขาวง ถ้ำนารายณ์ จ.สระบุรี
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก) เจ้าอาวาสวัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
    พระครูสันติบูรพาทิศ (หลวงพ่อบุญเสริม) เจ้าคณะอำเภอบ้านฉาง วัดชากหมาก ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง
    พระครูวินัยธรอดิศร กันตสาโล สำนักสงฆ์อนันต์บูรพาราม
    พระครูสังฆรักษ์บุญส่ง อุปสโม วัดเขาแร่ในสังฆราชูปถัมภ์ สุโขทัย

    ผมขอนำข้อความบางช่วงบางตอนจากเสียงธรรมจากวัดท่าขนุนเมื่อวันที่ ๔ กันยายน ๒๕๖๕ (เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับวัตถุมงคลรุ่นนี้มาให้อ่านกันครับ)
    พระครูโก้ (พระครูสังฆรักษ์ฬัสวัชร์ ฐิตสีโล) เจ้าสำนักปฏิบัติธรรมอนันต์บูรพาราม ท่านก็ยึดหลักตามแบบของหลวงพ่อวัดท่าซุง ก็คืออาศัยคุณพระรัตนตรัยเป็นหลัก จึงได้นำญาติโยมทั้งหลายที่มาร่วมพิธี เจริญบทสรรเสริญพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณตามกำลังวัน แล้วต่อด้วยพระคาถาเงินล้าน

    ส่วนกระผม/อาตมภาพเมื่อเข้าสู่อาสนะที่เขาจัดไว้ ก็กำหนดจิตขึ้นไปกราบขอบารมีพระ เห็นภาพพระพุทธนิมิตหน้าตักใหญ่ถึง ๒๐ วา ครอบลงมาบริเวณพิธี เป็นอันว่าศาลาทั้งหลังอยู่ตรงกลางองค์พระพอดิบพอดี เมื่อกระผม/อาตมภาพกำหนดใจต่อไปอีก ก็เห็นพระรัศมีสีทองสว่างไสว พุ่งเป็นลำลงมาเต็มบริเวณพิธี

    ก่อนหน้านี้บางทีกระผม/อาตมภาพก็เห็นเป็นรูปองค์พระบ้าง บางทีก็เห็นเป็นแสงสว่างบ้าง แต่ว่าไม่ได้สงสัยอะไร แต่ว่าพอดีวันนี้นั่งอยู่ข้างพระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดท่าซุง ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทางด้านขวานั้นท่านปู่ท่านย่า พร้อมกับพี่ ๆ หลายท่านนั่งอยู่ กระผม/อาตมภาพจึงได้กราบเรียนถามพระเดชพระคุณหลวงพ่อว่า "ทำไมบางทีกระผมถึงเห็นเป็นภาพพระพุทธนิมิต ทำไมบางทีถึงเป็นแสงสว่างครับ ?"

    พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านหัวเราะ แล้วเมตตาตอบว่า "แกมันโง่เอง..! เรียกง่าย ๆ ว่า "มีของ..ใช้เป็น" แต่ไม่เข้าใจว่าตนเองใช้อะไร การที่แกเห็นเป็นภาพพระพุทธนิมิตเป็นการใช้ทิพจักขุญาณทั่วไป แต่การที่แกเห็นเป็นแสงสว่างนั้น เป็นทิพจักขุญาณในเจโตปริยญาณ ซึ่งแกเคยใช้ดูสีดูจิตทั้งของตนเองและผู้อื่น"

    อีกข้อความว่า
    เมื่อพระท่านตรัสว่า "เต็มแล้ว ให้กลับลงไปได้" กระผม/อาตมภาพก็กราบลาทุกท่าน ลงมาทำน้ำมนต์พรมรอบพิธี โปรยดอกไม้ถวายเป็นพุทธบูชา นั่งรับศรัทธาญาติโยมทั้งหลายที่มาร่วมบุญด้วย แล้วก็มอบคืนให้ท่านพระครูโก้ เพื่อนำเอาไว้ใช้จ่ายในสำนักปฏิบัติธรรมอนันต์บูรพารามแห่งนี้ แต่ว่าพระครูโก้รวบถวายกลับคืนมาทั้งหมด บอกว่า "ร่วมสร้างวิทยาลัยสงฆ์กับหลวงพ่อครับ"

    และพิธีล่าสุดคือวันที่ 2 เมษายน 66
    ประธานบวงสรวง และ จุดเทียนชัย โดย
    พระครูวิลาศกาญจนธรรม (หลวงพ่อเล็ก ) วัดท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
    ดับเทียนชัย โดย
    พระราชภาวนาพัชรญาณ (ท่านเจ้าคุณหลวงตาวัชรชัย) วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี
    ร่วมอธิษฐานจิตโดย
    -ท่านพ่อมนัส มันตชาโต สำนักฝึกกัมมัฏฐานฟื้นฟูจิตบ้านคลองโป่ง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี
    - พระครูวินัยธรอดิศร กันตสาโล สำนักสงฆ์อนันต์บูรพาราม
    -ตุ๊พ่อมหาสิงห์ วิสุทโธ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน
    -พระปลัดเอกลักษณ์ ปัญญาคโม วัดพุทธพรหมยาน อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา
    สำหรับวัตถุมงคลที่เกี่ยวข้องกับพระเวสสันดรนั้น (เป็นพระผง)มีประสบการณ์แล้วนะครับ มีคนขอให้ได้เงินแสนจนต้องมาขอบวชที่สำนักสงฆ์อนันต์บูรพารามมาแล้วครับ

    คาถาบูชาพระมหาเวสสันดรคืนเมือง
    ชาตะรูปะมะยัง วัสสัง เทโว ปาวัสสิ ตาวะเท ตะโต เวสสันตะโร ราชา ทานัง ทัตตวานะ ขัตติโย

    เมื่อพระเวสสันดรคืนสู่เมืองสีพีแล้ว ปริวิตกว่าจะมีสิ่งใดแจกจ่ายแก่ประชาชน องค์อินทราเทวราชได้ทราบจึงบันดาลฝนเงิน ฝนทองให้ตกลงมาทั่วเมืองสีพี ท่วมพื้นถึงหัวเข่า ในพระราชวังสูงถึงเอว พระเวสสันดรรับสั่งให้ประชาชนทั้งหลายเก็บเอาตามใจชอบ ที่เหลือจากนั้นเก็บเข้าท้องพระคลัง และพระเวสสันดรราชานำเงินทองเหล่านั้นแจกจ่ายสร้างประโยชน์แก่ชนทั้งหลายไปตลอดอายุขัยของท่าน แล้วไปอุบัติเสวยผลบุญ ณ ดุสิตสวรรค์ รอการเกิดเป็นเจ้าชายสิทธัตถะสืบไป

    ดังนั้นอานุภาพจะเด่นด้านขอโชคขอลาภ เป็นอย่างยิ่ง ผู้บูชาจะรู้เองดีที่สุดครับ
    (พระเวสสันดร เป็นพระโพธิสัตว์ชาติสุดท้ายของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ซึ่งเป็นการบำเพ็ญด้านทานบารมีก่อนที่พระองค์ท่านจะเกิดมาในชาติปัจจุบันเพื่อเป็นพระพุทธเจ้าครับ) ดังนั้นเรื่องลาภผลไม่ต้องบอกเลยครับว่าดีเพียงใด

    ผมมีเพียง 4 ผืนครับ จาก 20 ผืนในพิธี
    ให้บูชาผืน
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 บาทจองได้สามวันครับ

    IMG_6443.JPG IMG_6445.JPG IMG_6446.jpg IMG_6447.jpg IMG_6448.JPG IMG_6449.JPG IMG_6450.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2023
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,557
    ขอจอง 2 ผืนครับ
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองผ้ายันต์พระเวสสันดรนั่งเมือง จำนวน 2 ผืนครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาภาพของหลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม รุ่นมหาเศรษฐี ปี 36 ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายที่ท่านเสก สำหรับรุ่นนี้สร้างเนื่องในฉลองครบรอบอายุ 79 ปี พอหลังจากเสกรุ่นนี้ได้ไม่นาน ท่านก็มรณภาพ เหมือนเป็นรุ่นทิ้งทวน จริง ๆ สำหรับพระเครื่องของรุ่นนี้มีประสบการณ์กันมากครับ คนแถววัดเจอกันบ่อยโดยเฉพาะมหาอุตม์ มีข่าวเล่าให้ฟังที่วัดเสมอว่า มีคนห้อยพระรุ่นนี้แล้วโดยยิงปืนไม่ลั่นบ้าง ถึงยิงออกแต่ไม่เข้าเป็นเรื่องปกติ ถ้าไปวัดหนองสุ่ม ลองสอบถามดูได้ครับ
    สำหรับภาพนี้ทันท่านปลุกเสกแน่นอนครับ เป็นมหามงคลอย่างยิ่งมีบูชาไว้ติดบ้าน ขนาดภาพประมาณ 10x14 นิ้ว เป็นกระดาษ
    สำหรับหลวงพ่อจวน นั้น ท่านเป็นสหธรรมิกและศิษย์ร่วมสำนักที่สนิทที่สุดองค์นึง ของหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค และยังเป็นองค์เดียวกันกับที่องค์หลวงพ่อฤๅษีเจอบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ด้วยกายเนื้อไม่ใช่กายทิพย์ และยังบอกอีกว่า หลวงพ่อจวนนั้น ท่านเป็นพระอรหันต์
    ตอนที่ท่านมรณภาพก่อนที่จะทำการหลายปี ได้ตั้งสรีระของท่านไว้ปรากฏว่า สรีระของท่านไม่เน่าเปื่อย ตอนหลังได้มีการเผาสรีระของท่าน แต่มีเรื่องเล่าว่า ตอนที่เผาสรีระของท่านนั้นใช้เวลาเผาหลายชั่วโมงมาก แต่ปรากฏว่า ไหม้แค่ช่วงศรีษะของท่านและช่วงขาเท่านั้น ช่วงลำตัวเผาอย่างไรก็ไม่ไหม้ไฟ ตอนหลังทางวัดทางวัดได้นำสรีระที่เผาไม่ไหม้ไฟบรรจุไว้ใต้รูปหล่อของท่านในมณฑป ณ ปัจจุบัน ถ้าใครไปวัดหนองสุ่ม ไปไหว้รูปหล่อของท่าน จะเห็นว่าจะมีฐานสูง ๆ ขึ้นมา นั่นแหละครับ สรีระสังขารที่ไม่ไหม้ไฟ และยังมีเรื่องเล่าอีกว่าประชาชนได้แย่งกันเก็บเศษเถ้ากระดูกของท่าน สุดท้ายต้องนำใส่พานมาถวายคืนวัดทุกคน และทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เอาไปแล้วรู้สึกร้อนรุ่มมาก อยู่ไม่ได้ต้องนำมาถวายคืนวัน ถึงจะสงบ พระเครื่องของท่านราคาไม่แรง เนื่องจากเซียนพระไม่ปั่น ทำให้เก็บกันได้สบายครับ ห้อยเดี่ยวก็ได้ พระอรหันต์ท่านเสกไว้ดีแน่ ๆ ครับ

    ที่วัดไม่มีภาพนี้ให้บูชาแล้วครับ หมดจากวัดนานแล้ว
    มีอยู่ 5 ภาพ ให้บูชาภาพละ 300 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_6452.jpg
     
  9. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,915
    ค่าพลัง:
    +5,742
    ผ้ายันต์พระเวสสันดรคืนเมือง สีเหลือง ขนาด 14.5x21.5นิ้ว ของสำนักสงฆ์อนันต์บูรพาราม จ.ชลบุรี
    จอง 1 ผืน ครับ
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณครับ
     
  11. pang2562

    pang2562 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +117
    จอง1ผืน
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    หมดแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้าน รุ่นเปิดโลกพลิกชีวิต พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เข้ากรรมฐาน ๓ วัน สีน้ำตาล
    ผืนนี้หมายเลข ๘๗๒ ครับ
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ ผมได้รวบรวมมาจากเก็บตกบ้านเติมบุญครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ไม่รู้ว่าอีกกี่ชาติถึงจะได้รับการสงเคราะห์จากพระท่านแบบนี้อีก อาตมาก็เลยขนวัตถุมงคลทุกอย่างที่มีเข้าพิธีใหม่หมดเลย เพราะฉะนั้น...จะใหม่จะเก่าก็มี อานุภาพเท่ากัน ยกเว้นเนื้อพิเศษอย่างทองคำ นาก หรือว่าเงิน ที่พระท่านทำให้เป็นมหาสะท้อนด้วย หมายถึงว่าวัสดุเต็มชิ้น ไม่ใช่ประเภทแค่ส่วนเดียว ถ้าอย่างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านฯ หน้ากากเงินอย่างนี้ หน้ากากเงินมีอยู่แค่นิดเดียว จะให้เป็นมหาสะท้อน ก็ย่อมจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"
    ถ้าเป็นวัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ก่อนหล่อพระ ปรกติอราธนาด้วยถาคา อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด หรือถ้าต้องการความคล่องตัว ในหน้าที่การงาน ในเรื่องการเงิน ก็ให้ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    วัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ๓ คืน
    ๑.อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด
    ๒.ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    พระอาจารย์เล่าว่า “ช่วงเข้ากรรมฐานสามวัน ก่อนที่จะออกมารับบาตรเทโวและรับกฐิน นอกจากครูบาอาจารย์ที่ท่านมาสงเคราะห์แล้ว วันสุดท้ายขณะที่ส่งกำลังใจตามการทำวัตรเย็นของพระวัดท่าขนุน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ท่านก็เสด็จมาสงเคราะห์

    เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พบท่านพร้อมกัน ๒๘ พระองค์ ตอนแรกที่พระองค์ท่านเสด็จมา ก็ยังคิดว่าใจตัวเราเอง "เฝือ" หรือเปล่า ? เพราะว่าพระองค์ท่านเสด็จมาถึง ก็ประทับนั่งบนเตียงที่วางวัตถุมงคลเอาไว้เสกตลอดสามวัน แถวแรก ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ แถวสองก็ ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ คราวนี้ด้วยความที่อดข้าวมาสามวันแล้ว ร่างกายเพลียมาก สมองคิดไม่ทัน ได้แต่รอดูว่าแถวสุดท้ายมีเศษเหลือกี่องค์ ? ปรากฏว่าเต็มพอดี ก็เลยมานึกได้ว่าพระองค์ท่านประทับนั่งทีละ ๔ พระองค์ ทั้งหมด ๗ แถว ๔ X ๗ = ๒๘ ครบ ๒๘ พระองค์พอดี ต้องบอกว่าพอร่างกายแย่มาก ๆ สมองก็ไม่อยากทำงาน”

    “คราวนี้พระองค์ท่านเสด็จมาสงเคราะห์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พิเศษมาก โดยเฉพาะวัตถุมงคลที่เอาเข้าพิธี ต้องบอกว่ายังไม่เคยเจอในสภาพนี้มาก่อนเลย ตั้งแต่ก่อนบวชและบวชมาแล้ว

    คราวนี้ด้วยความที่อาตมาสั่งสร้างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิตให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร ก็เลยกราบขอบารมีทุก ๆ พระองค์ช่วยสงเคราะห์ตอนพุทธาภิเษกด้วย พระองค์ท่านตรัสว่า ถ้าจะเอาอย่างนั้นก็เข้ากรรมฐานอีกสามวัน..! เจอไปสามวันแรกน้ำหนักหายไป ๔ กิโลกรัมแล้ว เจออีกสามวันไม่รู้เหมือนกันว่าน้ำหนักจะหายไปอีกกี่กิโลกรัม ? แต่ด้วยความที่ดีใจมากที่พระองค์ท่านรับปากว่าจะมาสงเคราะห์ ก็เลยพร้อมที่จะอดข้าวอีกสามวัน

    ตอนแรกก็หาวันเวลาไม่ได้ เพราะว่ามีงานปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดบางปลาหมอที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาคั่นอยู่ ท้ายสุดก็เลยตัดสินใจเลื่อนงานบวชพระวันลอยกระทงออกไป เพื่อที่จะให้มีเวลาเข้ากรรมฐานครบสามวันตามที่พระองค์ต้องการ

    ที่สำคัญกุฏิของพระอาจารย์เล็กท่านได้ติดผ้ายันต์บูชาไว้ 2 ผืน ผ้ายันต์นี้เป็นหนึ่งในผ้ายันต์ที่พระอาจารย์ท่านได้บูชาไว้ ดังข้อความเก็บตกบ้านเติมบุญ เดือนธันวาคม ดังนี้
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เหรียญหรือผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ถ้าคนอ่านอักษรขอมออก จะเห็นว่ามีพระคาถาหัวใจพระเจ้า ๑๖ พระองค์ มีพระคาถาเงินล้าน มีคาถาพญาเต่าเรือน มีคาถาเมตตา นะสิวัง พรหมา ของหลวงพ่อกวย อันนี้เมตตาทางค้าขายโดยเฉพาะ

    คาถาพระเจ้า ๑๖ พระองค์ นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนออะ นะอะกะอัง คราวนี้บางทีเขาเพิ่มให้อีก ๑๖ พระองค์ คือ อุมิอะมิ มะหิสุตัง สุนะพุทธัง อะสุนะอะ

    คาถานี้ครูบาอาจารย์ทางสายหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อกวย ท่านใช้สืบ ๆ กันมา เสกของในร้านให้ค้าขายดี ส่วนพระคาถาเงินล้าน พวกเรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร ในพระคาถาเงินล้านก็ยังมีหัวใจพญาเต่าเรือนพิทักษ์ทรัพย์ คือ นาสังสิโม อยู่ด้วย"
    "บางทีญาติโยมอาจจะมองข้ามสิ่งสำคัญไปอย่างหนึ่ง ก็คือผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านฯ ถ้าอาตมาบอกว่าติดอยู่ในกุฏิตัวเอง ๒ ผืน โยมอาจจะตกใจ เป็นรุ่นเก่าที่ท่านพระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือท่านอาจารย์เทพนำไปถวายตอนวันเกิด ๖๐ ปี ๑ ผืน แล้วก็เป็นรุ่นใหม่ที่สร้างพร้อมกับเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ตั้งแต่ติดคู่กันในกุฏิ แต่ละเดือนอาตมารับเงินเป็นสิบล้าน แต่จ่ายเท่าไรไม่บอก...!

    วันก่อนพระครูปลัดฟลุก (พระครูปลัดธีร์นวัช ญาณสิทฺธิวาที) ถาม "หลวงพ่อสร้างวิทยาลัยสงฆ์ ไม่เอางบรัฐเลยใช่ไหมครับ ?" บอกว่า "เอา..เอางบหลวง...พ่อ" ต้องมีวรรคหน่อย ถ้างบหลวงพ่อก็ชัดเจนเกินไป ต้อง "งบหลวง...พ่อ"
    "อาตมาเองก็เอาเหรียญตัวอย่างเลี่ยมใส่เป้ ทำไมต้องใส่เป้ ? เป็นเป้ใส่โน้ตบุ๊ก ถึงเวลาไปสอนหนังสือก็ต้องสะพายไป เดินทางก็ต้องสะพายไป จึงติดเป้เอาไว้ด้วย เพราะว่าการที่พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์จะมาสงเคราะห์โดยพร้อมเพรียงกันนั้น ตั้งแต่อาตมาเกิดมายังไม่เคยได้ยิน และไม่คิดว่าพระองค์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ถึงขนาดนั้น

    ตอนนั้นอาตมาแค่ตั้งใจน้อมใจระลึกถึงแต่ละพระองค์ท่านด้วยความเคารพ เพราะว่าเป็นการสวดคาถาสรรเสริญพระคุณของทั้ง ๒๘ พระองค์ ปรากฏว่าท่านเสด็จมานั่งเรียงกันเป็นแถว ท้ายสุดก็กราบทูลไปว่า ถ้าเวลาปลุกเสกวัตถุมงคลอื่น ๆ ขอให้ท่านสงเคราะห์แบบนี้ได้ไหม ? ท่านบอกว่า "ได้...แต่ต้องเข้ากรรมฐานอีก ๓ วัน" เอ้า...สามวันก็สามวัน ถ้าหากว่าระดับนี้มา ต้องเข้ากรรมฐานสัก ๓๐ วันก็คุ้ม เพียงแต่อาตมาไม่มีเวลาเยอะขนาดนั้น แต่ถ้าหากว่าเป็นรับสั่ง ๓๐ วันก็เอา ดีที่พระองค์ท่านขอแค่ ๓ วัน"
    อีกทั้งพระอาจารย์ท่านยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า
    โดยเฉพาะผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ส่วนใหญ่จะอยู่ที่วัดท่ามะขาม ไปหาเอามาติดบ้านไว้ เกิดศึกเกิดสงครามอะไรขึ้นมาจะได้ปลอดภัย หรือไม่ก็เกิดภัยธรรมชาติอะไรขึ้นมาจะได้ปลอดภัย

    ผมมีอยู่ 1 ผืน ให้บูชา ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 70 บาท จองได้สามวันครับ (ราคาบูชาเท่าวัดครับ)
    ขนาดผ้ายันต์ 20x25 นิ้วโดยประมาณครับ เป็นผ้ากำมะหยี่ครับ สวยครับ ใส่ม้วนกระบอกกระดาษ ไม่ให้ยับครับ

    20230512_225907.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2023
  14. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญหลวงพ่อหายโศก รุ่นแรก รูปไข่ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อหายโศก ด้านหลังเป็น ด้านหลัง เพชรหลีก( หลีกเลี่ยงสิ่งไม่ดี ไม่เหมาะไม่ควร ไม่ให้เกิดขึ้นกับผู้บูชาเหรียญนี้) ของ พระอาจารย์เอ บ้านสุมโน
    สำหรับข้อมูลของเหรียญรุ่นนี้มีดังนี้
    พุทธาภิเษกวันเดียวกับวันหล่อหลวงพ่อหายโศกองค์ใหญ่ ณ วัดเทพสรธรรมาราม (บายตึ๊กเจีย) โดยพระอาจารย์เอ คือ วันที่ ๓๐ กรกฎาคม ๒๕๖๑ โดยหลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ และพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา ใช้เวลาพุทธาภิเษกประมาณ ๒ ชั่วโมงกว่า
    ข้อมูลในพิธีที่พระอาจารย์เอได้กล่าวถึงไว้มีดังนี้
    หลังจากงานหล่อหลวงพ่อหายโศกผ่านไป ญาติโยมหลายคนมาเล่าให้อาตมาฟังถึงความประทับใจในงาน ว่า รู้สึกเย็นใจ ชุ่มชื่นในใจ มีความสุขบอกไม่ถูก ทุกคนจะพูดในแนวเดียวกันเรื่องของความสุขความเย็นที่เกิดขึ้นลึกๆภายใน ซึ่งตัวอาตมาเองก็รู้สึกเช่นเดียวกัน แม้งานจะมีคนมากมาย ร่างกายอ่อนล้า แต่ใจเบาสบาย ร่มเย็นดีมาก อาตมาได้เล่าเรื่องเหล่านี้ให้หลวงพ่อใจ และพระอาจารย์บ๊ะฟัง ซึ่งท่านต่างมีความเห็นคล้ายกัน หลวงพ่อใจพูดว่า งานดีไม่มีบกพร่องใดๆ คนเยอะมากไม่น่าเชื่อ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นี่เขาลงมาช่วย มาโมทนากันมาก และขณะที่หลวงพ่อใจมาถึงก่อน ท่านได้เข้านั่งปลุกเสกเหรียญและวัตถุมงคลใต้ฐานท่านแม่กวนอิม เกือบ ๒ ชั่วโมง พระอาจารย์เทียนชัยเข้ามาดูแลความเรียบร้อย แอบมากระซิบว่า นี่หลวงพ่อท่านเสกทั้งวัดเลยหรือนี่..! ตอนนี้บรรยากาศดีมากๆดีจริงๆ ท่านมหา ท่านช่วยจุดธูปสื่อบอกพระแม่หน่อยสิ เพราะพระแม่มายืนเต็มพื้นที่คลุมงานทั้งหมด กดทับจนแน่นมาก ประกอบกับอำนาจจิตของหลวงพ่อใจก็แนบแน่นสนิทเป็นหนึ่งเดียวกันกับงานทั้งหมด ไม่ต้องพูดถึงวัตถุมงคลที่อยู่แค่ตรงหน้าหรอก เป็นจริงตามนั้น อาตมารู้สึกได้ถึงขุมพลังอันยิ่งใหญ่มหาศาลในขณะนั้น สงบนิ่ง ร่มเย็นเป็นสุข สุขุม สว่าง เบากายเบาใจเหลือเกิน อาตมาเชื่อว่าญาติโยมที่อยู่ในเหตุการณ์ย่อมมีความรู้สึกเช่นเดียวกัน เมื่อหลวงพ่อใจเสกเสร็จ ภาคบ่ายเรายกวัตถุมงคลทั้งหมดออกไปหน้าปะรำพิธี ช่วงก่อนเวลาเททอง มีฝนตกลงมา อาตมานึกในใจสื่อถึงท่านแม่ว่าเมื่อเช้าตอนบวงสรวงได้กราบทูลท่านเรื่องขอให้งานราบรื่น อย่าได้มีอุปสรรคใดๆ หรือแม้แต่ฝนขออย่าให้ตกในขณะทำพิธีเททอง แต่ตอนนี้ทำไมฝนตกล่ะครับ..? รู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่างเป็นความรู้สึกเบาๆว่า เจ้าโง่ ฉันจะพรมน้ำมนต์ปราบพื้นที่ และจัดระเบียบให้เรียบร้อยเสียก่อน แกทำหน้าที่ของแก ฉันจะทำหน้าที่ของฉันเพื่อโปรดลูกหลาน แต่หลังงานแล้วให้รีบกลับ เพราะหลวงพ่อหายโศกบุญหนักมาก ฝนจะตกอย่างหนัก อาตมารับรู้แล้วจึงสบายใจ เดินตากฝนเฉย เพราะรู้ว่านั่นคือน้ำมนต์ เมื่อถึงเวลาบ่าย ฝนหยุดตกขาดเม็ดแดดออกอ่อนๆ ยิ่งขณะที่เททองมีลมพัดโชยมาเป็นระยะๆ แม้แต่หลวงพ่อใจและพระอาจารย์บ๊ะท่านพูดเหมือนกันว่าฝนจะไม่ตกแน่นอนในเวลาเททอง...
    ส่วนพระอาจารย์บ๊ะ เมื่อท่านมาถึงบายตึ๊กเจียประมาณเที่ยง ท่านเดินสำรวจงานเรื่อยไป ท่านว่า ตั้งแต่เดินเข้ามาก็เห็น หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี และครูบาอาจารย์ในสายของหลวงพ่อใจเต็มวัด ท่านว่าหลวงพ่อใจไม่เคยทิ้งครูบาอาจารย์เรียกมาหมด อีกทั้ง เจ้าแม่กวนอิมองค์ใหญ่ และ หลวงปู่สรวงของท่านเทียนชัยองค์ใหญ่นั้นก็ไม่ธรรมดา มีชีวิตหมด ช่วยกันทำงานใหญ่ ขณะเททองพระอาจารย์บ๊ะท่านว่า มองดูคนแล้วมันเยอะเหลือเกิน สายสิญจน์ที่เตรียมไว้ไม่พอแน่ ท่านจึงชักยันต์ในอากาศตามสายครูบาอาจารย์ของท่าน ทับแล้วทับอีก ซ้อนแล้วซ้อนอีก เพื่อป้องกันพิธี และมงกุฎพระพุทธเจ้าครอบไว้เหนือพิธีอีกครั้งหนึ่งเอาเป็นว่า ใครก็ไม่สามารถทำอันตรายพิธีได้เด็ดขาด ครูบาอาจารย์ในสายท่านๆก็เรียกมาหมดเหมือนกัน อย่างหลวงพ่อพรหม วัดช่องแคเป็นต้น ส่วนโยมนั้นท่านได้ชักยันต์เกราะเพชรในสายของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า คลุมตัวทุกคนที่มาร่วมงาน แม้ไม่ได้จับสายสิญจน์ก็ไม่มีปัญหา ท่านบอกท่านเขียนยันต์จนเพลิน แดดฝนทำอะไรท่านไม่ได้ เพราะไม่รับรู้ สักพักท่านเห็นควันบุหรี่พุ่งขึ้นๆ ท่านนึกในใจว่า อะไรวะ..! มองดูไปเห็นหลวงตาสรวงนั่งสูบยาอยู่อย่างสบายใจ ในขณะที่ช่างกำลังโหมเตาหลอมเพื่อเททอง เสียงเป่าลมกระหึ่ม ไฟในเตาโหมขึ้นเท่าทวีคูณ หลวงตาสรวงคงช่วยเป่าลมคุมเตาหลอมด้วยมั้ง ส่วนเจ้าแม่นั่นก็ยืนคุมงานอย่างดี สายสิญจน์ที่โยงลงมาจากท่านสว่างไปหมด คลุมทั้งวัดเลยดีกว่า ไม่จำต้องกล่าวถึงเหรียญหลวงพ่อหายโศกที่ทำขึ้นมาอยู่ตรงหน้าพระอาจารย์บ๊ะ เรียกได้ว่าหลวงพ่อใจเองท่านก็เสกกันเต็มที่ อัญเชิญครูบาอาจารย์ในสายแม่กลองมาทั้งหมด ส่วนพระอาจารย์บ๊ะก็อัญเชิญครูบาอาจารย์ระดับชาติทั้งนั้น ผ่านท่านลงมาสงเคราะห์ญาติโยม ให้ได้ผลสมบูรณ์บริบูรณ์ด้วยจิตเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ งานนี้จึงเป็นงานที่ศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังเกินคำอธิบาย ไม่แปลกใจเลยที่ใครๆต่างพูดเหมือนๆกันว่า รู้สึกสุขใจน้ำตาไหล มีปีติชุ่มเย็น แม้ผ่านงานมาหลายวันแล้วก็ตาม ดังนั้น ใครที่ไปร่วมงานถือว่าโชคดีเหลือเกิน
    ส่วนเรื่องเหรียญหลวงพ่อหายโศกนั้น อาตมารีบนำเหรียญทองคำมาพกดู มีความรู้สึกแปลกๆคือ ร่มเย็น และรู้สึกมั่นใจว่าปลอดภัยจากภัยทุกประเภท พระอาจารย์บ๊ะท่านว่า ยันต์ด้านหลังนั้นเป็นยันต์เพชรหลีก จะหลบหลีกอุปสรรคและภัย ได้ทุกประเภทจริง ทั้งยังมีมหาอุด และสารพัดนึกอยู่ในนั้นทั้งหมด เป็นยันต์ที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับยุคนี้จริงๆ ท่านภูมิใจที่มีส่วนช่วยสร้างเหรียญรุ่นนี้ขึ้นมาให้สำเร็จและให้ทุกคนได้ใช้ทันงาน ท่านบอก ไม่น่าเชื่อว่างานนี้จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและสมบูรณ์มาก เพียงเดือน ก็สามารถจัดการทุกอย่างจนเรียบร้อยลงตัว นิมิตของท่านมหาเอไม่ผิดบารมีหลวงพ่อหายโศกท่านมากและลาภท่านก็มากจริงๆ ต่อไปคนจะรู้จักหลวงพ่อหายโศกมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นบุญนะ เป็นบุญ... นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่าที่อาตมาจับความจากครูบาอาจารย์ได้ จึงนำมาถ่ายทอดให้ฟังกัน
    (ข้อมูลจากกลุ่มมุทิ(เมต)ตา)
    ผมมีแบ่ง 2 เหรียญหมดแล้วหมดเลยครับ ให้บูชาเหรียญละ
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปัจจุบันเหรียญนี้ไม่ค่อยได้พบเจอแล้วครับ
    ปล.เหรียญที่ไม่ได้อยู่ในซองผมแกะจากซองมาถ่ายรูปเท่านั้นครับ ไม่เคยผ่านการบูชา
    IMG_6460.JPG IMG_6461.jpg IMG_6462.jpg IMG_6463.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2023
  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญครูบาชัยยะวงศาพัฒนาพิมพ์ครึ่งองค์ รุ่น 2 เนื้อทองแดงรมดำ ปี 18 มีตอกโค้ดด้วยครับ ออกที่วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้มีดังนี้
    เหรียญรุ่นสองนี้ หลวงปู่ได้นำเข้าพิธีที่วัดท่าซุงเสกพร้อมกันกับวัตถุมงคลของวัด เมื่อปี18
    พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกในพิธีมีหลายองค์ครับได้แก่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง , หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรี , หลวงปู่คำแสน อินทจักโก วัดสวนดอก , หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดดอนมูล , หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก วัดวังมุย , ครูบาอินทจักรรักษา วัดน้ำบ่อหลวง , ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระบาทห้วยต้ม , ครูบาธรรมชัย ธัม มชโย วัดทุ่งหลวง , ลป.สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาปล่อง ที่ทุก ๆ องค์มาวัดเมื่อปี 18
    มีข้อมูลว่า นำไปขอความเมตตาจากหลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดถ้ำเขาบุนนาค และ หลวงปู่แหวน สุจิณโน วัดดอยเม่ปั๋ง ครูบาพรหมจักรสังวร วัดพระบาทตากผ้า , หลวงปู่หล้า ตาทิพย์ วัดป่าตึง แต่ไม่ขอยืนยันข้อมูลนี้ครับ )
    สำหรับรุ่นนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความนิยมในหมู่ลูกศิษย์ของหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนาครับ ราคาขยับขึ้นเรื่อย ๆ พระรุ่นนี้ถือว่าไม่ค่อยมีหมุนเวียนมากครับถ้าเทียบกับความต้องการ

    ผมให้บูชา 550 ส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    ปล.ถ้าเหรียญสวยราคาจะแรงกว่านี้ครับ ตรงช่วงศรีษะหลวงปุ่จะออกเหลือบม่วงครับ
    IMG_6471.jpg IMG_6472.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2023
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,961
    ค่าพลัง:
    +6,557
    ขอจอง 1 เหรียญครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองเหรียญหลวงพ่อหายโศกครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปิดตาปลดหนี้ ฝังตะกรุด ของสำนักสงฆ์อนันต์บูรพาราม จ.ชลบุรี ปี 59
    สำหรับรุ่นนี้มีข้อมูลดังนี้
    พระปิดตารุ่นนี้ถอดแบบคล้ายกับพระปิดตาของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ด้านหลังจะเป็นยันต์ นะ มหาเศรษฐี (ซึ่งเป็นพิมพ์คล้ายพระปิดตาปลดหนี้ของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี) รุ่นนี้สร้างพร้อมกับสมเด็จองค์ปฐม พิมพ์ห้าเหลี่ยม
    รายชื่อพ่อแม่ครูอาจารย์ที่อธิษฐานจิต พุทธาภิเษกในงานนี้
    ๑) ท่านพ่อมนัส มันตชาโต สำนักฝึกกรรมฐานฟื้นฟูจิตเขาแหลม จ.จันทบุรี
    ๒) พระครูสังฆรักษ์อดิศรไชย กันตสาโร วัดบางละมุง
    ๓) พระครูพิพิธศาสนการ (หลวงพ่อเหลือ) วัดเขาช่องลม
    ๔) พระครูสังฆรักษ์บุญส่ง อุปสโม วัดเขาแร่ ในพระสังฆราชูปถัมภ์ จ.สุโขทัย
    ๕) ตุ๊พ่อมหาสิงห์ วิสุทโธ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ จ.ลำพูน
    ๖) พระครูภาวนาพิลาศ (หลวงตาวัชรชัย) วัดเขาวงถ้ำนารายณ์ จ.สระบุรี
    ๗) พระครูวิลาศกาญจนธรรม วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
    ๘) พระอาจารย์เอกลักษณ์ วัดปากน้ำโจ้โล้ จ.ฉะเชิงเทรา

    อยากจะบอกว่ารุ่นนี้ประสบการณ์ที่ร่ำลือกันมากคือ เรื่องค้าขาย จริง ๆครับ หลายท่านบอกกันเช่นนั้นครับ มีความคล่องตัวจริง ๆ แม้กระทั่งผุ้จัดสร้างเองก็ยืนยันครับ
    ผมมีแค่ 1 องค์ ให้บูชา
    ปิดรายการ(ราคาจากวัดครับ) จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6464.jpg IMG_6465.jpg IMG_6466.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2023
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญทำน้ำมนต์ ของหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน ปี 36
    เหรียญรุ่นนี้ด้านหลังจะเป็นยันต์ทำน้ำมนต์ที่ท่านถอดแบบมาจากเหรียญทำน้ำมนต์รุ่นสอง ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่าหลายพันบาทแล้ว
    เหรียญทำน้ำมนต์ท่านทำไว้ให้ สำหรับลูกศิษย์ที่มาขอน้ำมนต์จากท่าน จะได้สามารถทำน้ำมนต์เองได้ เพราะกว่าจะเดินทางมาหาท่าน สมัยก่อนต้องถือว่าเดินทางลำบากไม่สะดวกสบายมากอย่างทุกวันนี้ครับ
    สำหรับหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ท่านเป็นพระสหธรรมิกขององค์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง ท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย ปัจจุบันทางวัดได้บรรจุลงในโลงแก้วครับ อดีตชาติหลวงปู่ท่านเป็นฤาษีวาสุเทพ พระอาจารย์ขององค์พระแม่จามเทวี และท่านยังเป็นผู้สร้างพระรอดลำพูนอันโด่งดังนั่นเอง
    สำหรับเหรียญทำน้ำมนต์ของท่านได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหรียญทำน้ำมนต์รุ่นแรกและรุ่นสองเป็นที่ต้องการกันมาก สำหรับรุ่นแรกนั้นราคาขยับเกือนหลักหมื่น หรืออาจจะแตะหลักหมื่นแล้ว ส่วนรุ่นสองอยู่ที่หลักพันกลาง ๆ ครับ ส่วนเหรียญรุ่นนี้ถือว่าเป็นเหรียญทำน้ำมนต์ที่ราคาเบาสุด ครับ อานุภาพไม่แพ้เหรียญทำน้ำมนต์รุ่นแรกๆ เลยครับ
    เหรียญนี้ออกเหลือบม่วงครับ
    บูชา 380 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    IMG_6473.jpg IMG_6474.jpg IMG_6475.jpg IMG_6476.JPG
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,746
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเป็นคู่
    องค์แรกคือ พระผงรูปท่านท้าวสหัมบดีพรหม ผู้เป็นใหญ่ที่สุดในชั้นพรหม ของหลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน หลังยันต์ตรีนิสิงเห ออกปี 57 สำหรับรุ่นนี้เสกในพิธีเป่ายันต์ตรีนิสิงเห ซึ่งหลวงพ่อพูน ท่านเป็นเจ้าพิธี
    คนโบราณมีความเชื่อกันว่าพระพรหมเป็นผู้ลิขิตชีวิต มนุษย์ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ดังคำว่า พรหมลิขิต และยิ่งเป็นรูปท่านท้าวสหัมบดีพรหมด้วย ยิ่งสุดยอดกว่าเพราะท่านเป็นผู้ปกครองชั้นพรหมทั้งหมด และด้านหลังเป็นยันต์ตรีนิสิงเหซึ่งเป็นยันต์ที่มีพลังพุทธคุณสูงมาก เพราะพระยันต์ตรีนิสิงเหเป็นยันต์ครูใหญ่แห่งยันต์ทั้งปวง มีคุณทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย ซึ่งยันต์ตรีนิสิงเห นั้นหลายพระอาจารย์มักจะนิยมใช้กันมาก อย่างเช่นพระปิดตาของหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ซึ่งมีอานุภาพและแพงด้วย
    สำหรับหลวงพ่อพูน วัดบ้านแพนแล้ว ท่านเองเด่นเรื่องเมตตาและโชคลาภมาก วัตถุมงคลที่สร้างชื่อให้ท่านมากก็คือ ตะกรุดดอกไม้ทอง มีอานุภาพโชคลาภค้าขาย และเมตตาอย่างยิ่งยวด พระทุกรุ่นที่ท่านเสกมีประสบการณ์เป็นที่เลื่องลือมากครับ หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน มรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อยครับ
    สำหรับพิธีเป่ายันต์ตรีนิสิเห ตอนสมัยหลวงพ่อพูนท่านทรงชีวิตอยู่นั้น จัดทำกันทุกปีครับ พร้อมกับพิธีไหว้ครูบูรพาจารย์ด้วย หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน ท่านสืบทอดวิชากรรมฐานและวิชามหายันต์ตรีนิสิงเห ซึ่งเป็นยันต์ครู และครูของยันต์ เป็นสูตรการลงยันต์ชั้นสูงที่มีกลวิธีที่สลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นสายวิชาของสำนักวัดประดู่ทรงธรรม ตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มี ท่านอาจารย์จาบ สุวรรณ เป็นครูใหญ่ของสำนัก โดยหลวงพ่อท่านศึกษาเล่าเรียนจากอาจารย์ถึง 3 ท่าน คือ อาจารย์พริ้ง ลักษณนิล อาจารย์ลพ เกตุบุตร และอาจารย์รอด จันทรวิบูลย์ ซึ่งเป็นฆราวาสจอมขมังเวทย์แห่งอำเภอเสนา และเป็นลูกศิษย์คนสำคัญของท่านอาจารย์จาบ สุวรรณ ครูใหญ่สำนักวัดประดู่ทรงธรรม จนกระทั่งหลวงพ่อท่านสำเร็จวิชากรรมฐานและวิชาการลงมหายันต์ตรีนิสิงเห ซึ่งเป็นวิชาชั้นสูงของสำนักวัดประดู่ทรงธรรมในสมัยนั้น ยันต์ตรีนิสิงเห เป็นยันต์ที่มีอานุภาพมาก เรียกว่าถ้าเขียนเป็นผงก็มีพุทธคุณเทียบเท่าปถมัง มหาราช และอิทธิเจ ถ้าเป่ายันต์ก็มีอานุภาพเทียบเท่า “ยันต์เกราะเพชร” ซึ่งกลบทการเป่ายันต์ตรีนิสิงเหนั้น หลวงพ่อพูนท่านจะเขียนเป็นตัวเลขกลหมารุกเดินหน้าและถอยหลัง โดยเชิญนัยแห่งตัวเลข 12 ตัว มาสถิตที่ศีรษะซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของร่างกายมนุษย์ ดังนี้ เลข 3 เชิญพระรัตนตรัย เลข 1 เชิญท้าวเวสสุวรรณ เลข 7 เชิญพญานาค ทั้ง 7 เลข 9 เชิญคุณของพระพุทธเจ้า เลข 5 เชิญครูเพ็ชฉลูกัณฑ์ เลข 5 เชิญพระพรหม ทั้ง 5 เลข 4 เชิญธาตุ 4 ดิน น้ำ ลมไฟ เลข 2 เชิญกำลังมหาราช ทั้ง 2 (พระอาทิตย์ และพระจันทร์) เลข 6 เชิญกำลังแห่งมหาราช ทั้ง 6 เลข 8 เชิญพระอรหันต์ ทั้ง 8 ทิศ เลข 5 เชิญพระอินทราธิราช เลข 5 เชิญพระพุทธเจ้า ทั้ง 5 พระองค์ ซึ่งการเป่ามหายันต์ตรีนิสิงเหนั้น หลวงพ่อพูนท่านจะอัญเชิญกลเลขทั้งหมดมาให้ครบทุกองค์ จะขาดเลยมิได้แม้แต่เลขตัวใดตัวหนึ่ง เพราะยันต์จะขาดไม่เข้าร่างกายมนุษย์ ดังนั้น พิธีเป่ามหายันต์ตรีนิสิงเหจึงมีอานุภาพมาก เพราะมีคุณพระมาเป็นประธาน คุณเทวาอารักษ์ คุณครูบาอาจารย์ คุณฤๅษี ทั้ง 108 ตน ตลอดจนคุณแห่งมหายันต์ตรีนิสิงเห ทั้ง 12 ประการ มาประทับเหนือยังเกล้ากระหม่อมของผู้เข้าร่วมพิธีทุกคน โดยสังเกตได้จากอากัปกิริยาต่างๆ ที่จะบังเกิดมี อาทิ มีอาการหนักศีรษะ คันหน้าผาก ขนลุกผอง หรือเกิดความปีติต่าง ๆ อานิสงค์การเป่ามหายันต์ตรีนิสิงเห 1.เป็นเลิศในทาง “เมตตามหานิยมและการค้าขาย” แม้จะลงยันต์นะหน้าทองร้อยครั้ง ก็ยังหาสู้เป่ามหายันต์ตรีนิสิงเหครั้งเดียวไม่ได้ 2.แก้อาถรรพ์ กันเสนียดจัญไร อันตรายทั้งปวง ภัยจากคุณผี คุณไสย คุณเวทมนต์คาถา ลมเพลมพัด ผีเข้าเจ้าสิง อยู่มิได้ หายสูญทั้งหมด 3.เป็นที่รักใคร่ของมนุษย์ อมนุษย์ เทวดา และผู้คนทั้งปวงอย่างวิเศษ 4.เรียกโชคลาภ เงินทอง ให้ไหลมาเทมา ปัดป้องอุปสรรคให้สูญหาย ค้าขายดี กำไรงาม กิจการก้าวหน้า ราชการรุ่งเรือง ถึงพร้อมด้วยลาภสักการะ 5.เสริมดวง เสริมราศี ให้ดีอยู่เสมอ ปีชง พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ราศีต้องราหู หรือเบญจเพส ยันต์ตรีนิสิงเห เป็นวิชาพุทธาคมโบราณมีอานุภาพมาก เพราะเป็นครูแห่งยันต์ เป็นยันต์แห่งครูทั้งปวง ดังนั้น การบูชาหรือมียันต์ตรีนิสิงเหติดตัวไว้ โบราณท่านว่ามีดีทางเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปัดป้องอุปสรรคให้สูญหาย เสริมดวง เสริมชะตาราศีให้ดีอยู่เสมอ ขอเชิญพุทธศาสนิกชนและประชาชนทั่วไปร่วมมหามงคลพิธีไหว้ครูบุรพาจารย์ตามวันและเวลาดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน(ข้อมูลจากหนังสือพิมพ์คัมภีร์นิวส์)

    องค์ที่สองเป็นผ้ายันต์ไหว้ครูบุรพาจารย์และพิธีเป่ายันต์ตรีนิสิงเห ประจำปี 2557 ของ หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    สำหรับการเป่ายันต์ตรีนิสิงเห ของหลวงพ่อพูน วัดบ้านแพนนั้น ท่านสืบทอดมาจากสายวัดประดู่ในทรงธรรม โดยมีท่านอาจารย์ก๋งจาบ ครูใหญ่ของสำนัก ณ ขณะนั้น (สำหรับท่านอาจารย์ก๋งจาบ ท่านเป็นผู้รักษาองค์หลวงปู่ปาน วัดบางนมโคที่โดนบังฟัน) โดยที่หลวงพ่อพูนท่านได้ศึกษาวิชานี้มาจากอาจารย์ 3 ท่านซึ่งเป็นลูกศิษย์ของท่านอาจารย์ก๋งจาบ สำหรับยันต์ตรีนิสิงเหถือว่าเป็นครูของยันต์ เด่นทางด้านเมตตาและมหาลาภเป็นอย่างมาก ซึ่งยันต์ตรีนิสิงเหนั้น พระอาจารย์หลาย ๆ ท่านมักจะนำมาไว้ในวัตถุมงคลของตัวเอง ซึ่งวัตถุมงคลที่มียันต์ตรีนี้สิงเหที่สร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันมากคือพระปิดตาของหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ที่ปัจจุบันเล่นหากันแพงมาก
    สำหรับผ้ายันต์นี้มีอานุภาพด้านเมตตา มหาลาภเป็นอย่างมาก
    สำหรับหลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน ท่านเด่นด้านเมตตามหาลาภอยู่แล้วครับ ปัจจุบันท่านมรณภาพแล้วสรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย
    ขนาดของผ้ายันต์นี้ประมาณ 13 * 15 นิ้วครับ


    ผมมีอยู่คู่เดียว ให้บูชา 350 จัดส่ง40 จองได้สามวันครับ
    IMG_6467.jpg IMG_6468.jpg IMG_6469.jpg IMG_6470.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...