พระเครื่องเพื่อความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม 1 : ราคาบ้านๆ พุทธคุณสูงเก็บไว้เสริมดวงชาตา

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ทองทวี, 8 มิถุนายน 2024.

  1. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542069_0.jpg
    รายการที่ 17 เหรียญหลวงพ่อทวด วัดช้างให้่ เหยียบน้ำทะเลจืด ร.ศ.200

    หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รุ่น ร.ศ. 200
    หลวงปู่ทวด รุ่น ร.ศ. 200 ปี ได้มีการจัดสร้างขึ้นเป็นกรณีพิเศษเนื่องในโอกาสเฉลิมกรุงรัตนโกสินทร์ครบ 200 ปี เมื่อปี พ.ศ. 2525 หลวงพ่อทวด รุ่นนี้ ได้จัดพิธีปลุกเสก ณ. พระอุโบสถวัดช้างให้ ระหว่างวันที่ 9-13 มีนาคม 2525 โดยมีท่านอาจารย์นอง วัดทรายขาวเป็นเจ้าพิธี และพระเกจิคณาจารย์ที่มานั่งปรกปลุกเสกล้วนแต่มีชื่อเสียงทั้งนั้น อาทิ เช่น หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง, หลวงพ่อดำ วัดตุยง, ท่านเจ้าคุณ วัดนาประดู่่, หลวงพ่อสอน วัดปิยาราม, หลวงพ่อวัดคลองท่อม พ่อท่านเเดง ศรีมหาโพธิ์ และเกจิสายใต้อีกหลายรูป ในคืนวันที่ 13 มีนาคม 2525 ซึ่งเป็นพิธีปลุกเสกคืนสุดท้าย ดวงวิญญาณหลวงพ่อทวดได้เข้าประทับทรงพ่อท่านหมุน วัดเขาแดงตะวันออก ซึ่งนั่งเป็นประธานปลุกเสกในพิธี และประทับทรงปลุกเสก อยู่อย่างนั้นจนเสร็จพิธีพร้อมกับประพรมน้ำมนต์วัดถุมงคลด้วย หลวงพ่อทวดรุ่นนี้แม้ว่าจะสร้างหลังที่พระอาจารย์ทิมมรณภาพไปแล้ว แต่ก็ได้รับความนิยมมากไม่แพ้รุ่นเก่าๆเหมือนกัน ทั้งนี้ก็เพราะหลวงพ่อทวดมาประทับทรงในการปลุกเสกนั่นเอง ประสบการณ์มาแล้วมากมายเล่าขานกันไม่รู้จบชนิดเล่ากันแล้วเล่ากันอีกไม่มีเบื่อ พิธีใหญ่ครับ

    บูชา 500 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)


    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542068_0.jpg
      542068_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.4 KB
      เปิดดู:
      11
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 18:14
  2. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541481_0.jpg
    รายการที่ 18 พระปิดตาหลัง สธ พ่อท่านคล้อย ฐานธมฺโม วัดถ้ำเขาเงิน

    พระครูใบฎีกาคล้อย ฐานธมฺโม อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำเขาเงิน ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงเกียรติคุณ พ่อท่านคล้อย ผู้สร้างตำนานยอดพระเครื่องเมืองหลังสวน"พระภควัมบดีและพระรูปเหมือนหลวงพ่อแดง พุทโธ อดีตเจ้าอาวาสวัดถ้ำเขาเงิน" หนึ่งในตำนานที่เกี่ยวเนื่องกับพิธีการนำพระเครื่องพ่อแดง พุทโธไปพลีทะเลและอัญเชิญพระเครื่องที่ไปพลีทะเลกลับสู่ปะรำพิธีฯ โดยมีพ่อท่านคล้อย ฐานธมฺโม อาจารย์ชุม ไชยคีรี และพระเกจิอาจารย์สายเขาอ้อในสมัยนั้นมาประกอบพิธีฯ
    img432.jpg
    ความเป็นมาในการสร้างพระพิมพ์สมเด็จและพระปิดตาหลัง สธ.
    หลังงานที่สมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินยกช่อฟ้าพระอุโบสถหลังใหม่วัดถ้ำเขาเงิน ในวันที่ ๒๙ มีนาคม ปี ๒๕๓๗ พ่อท่านคล้อย ฐานธมฺโม ได้สร้างพระพิมพ์สมเด็จและพระปิดตาเนื้อผงมีพระนามภิไธยย่อ"สธ." มาประทับหลังพระเครื่องที่มอบหมายให้ดำเนินการจัดสร้างในวาระนี้ โดยพระปิดตาหลัง สธ. เป็นพระปิดตาลำดับที่สี่ หรือรุ่นที่สี่ของพ่อท่านคล้อย ฐานธมฺโม รุ่นแรกคือ พระปิดตาพุทโธ, ลำดับที่สอง พระปิดตามหาลาภองค์น้อย, ลำดับที่สาม พระปิดตามหาโภคทรัพย์ เสาร์ห้า ปี ๒๕๓๖, ลำดับที่ ๔ พระปิดตาหลัง สธ พิธีกรรม พ่อท่านคล้อย ฐานธมฺโม ทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในวันเสาร์ที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๓๗ เวลา ๑๙.๐๙ น. โดยมีลูกศิษย์ที่มาเรียนวิชากับท่านนั่งสวดมนต์เจริญภาวนาไปด้วย เมื่อเสร็จพิธีแล้ว ท่านสั่งให้วางพระไว้ในที่เดิม ไม่ให้ขยับไปไหน ทราบในภายหลังว่าท่านจะอธิษฐานจิตปลุกเสกอีกครั้งในช่วงเช้ามืดก่อนฟ้าสางเสมอ เรื่องพลานุภาพหรือพุทธคุณนั้น เป็นที่ยอดมับกันว่าพระปิดตาทุกรุ่น ของท่านเด่นทางด้านเมตตานิยมและโชคลาภ เชื่อกันว่าถ้าไม่มีหรือหาพระปิดตามหาลาภองค์น้อยไม่ได้ ให้นำพระปิดตาหลัง"สธ." มาใช้แทนได้

    บูชา 600 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541480_0.jpg
      541480_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      170.9 KB
      เปิดดู:
      12
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 11:23
  3. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    20220605_221859.jpg
    ปิดรายการนี้ครับ รายการที่ 19 เหรียญหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ หลัง สธ

    หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ มีนามเดิมว่า นายเปิ่น ภูระหงษ์ เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ส.ค.2466 ที่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 5 ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

    ในวัยเด็ก ให้ความสนใจในเรื่องวิทยาคม เมื่ออายุครบ 20 ปี เข้าพิธีอุปสมบท ที่พัทธสีมาวัดบางพระ ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีพระอาจารย์หิ่ม เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอาจารย์ทองอยู่ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอาจารย์เปลี่ยน ฐิตธัมโม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “ฐิตคุโณ” ท่านได้เข้าฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อแดง แห่งวัดทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง ศิษย์เอกของหลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน ได้รับการถ่ายทอดวิชาร่ำเรียนวิชาการสักยันต์จากพระอาจารย์หิ่ม อินทโชโต วัดบางพระ เป็นศิษย์หลวงพ่อโอภาสี แห่งอาศรมบางมด ศึกษาวิทยาคมจากท่านประมาณ 1 ปี ก่อนออกธุดงค์ต่อไปยังภาคใต้ เพื่อบำเพ็ญเพียรฝึกฝนวิปัสสนากรรมฐาน และสรรพวิชาจนมีความเชี่ยวชาญกล้าแข็ง ทั้งด้านวิชาอาคม และสมาธิจิต ที่มีความแกร่งกล้ามากหลวงพ่อเปิ่นเข้ารับตำแหน่งเจ้าอาวาส เมื่อวันที่ 25 ส.ค.2518 หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ เจ้าอาวาสวัดบางพระ ทำการพัฒนาวัดจนเจริญรุ่งเรืองเป็นลำดับ บูรณะอุโบสถหลังใหม่ สิ่งก่อสร้างถาวรวัตถุต่างๆ เพื่อเป็นสมบัติในพระพุทธศาสนามากมาย จวบจนสิ้นสุดชีวิตของท่าน หลวงพ่อเปิ่น สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรกในชีวิตของท่าน เป็นเหรียญหลวงพ่อเปิ่นรุ่นแรก พ.ศ.2509 ด้วยเกียรติคุณและชื่อเสียงของท่านที่สั่งสมมา ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักและเล่าลือกัน ถึงพลังพุทธาคมของท่าน ประจวบกับท่านได้เริ่มสร้างวัตถุมงคล และการสักยันต์ จนเป็นที่ยอมรับ
    คำสอนพระพุทธเจ้า.jpg
    ข้อมูลพระเครื่อง หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรีเมืองพระปฐมเจดีย์ พระเกจิอาจารย์เรืองนามผู้ทรงเวทวิทยาคม จัดสร้างเมื่อปี 2537 เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระเปิดโรงพยาบาล นับเป็นเหรียญมหามงคลอันทรงคุณค่า เพราะใด้รับพระมหากรุณาธิคุณจากองค์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงพระราชานุญาติให้อัญเชิญพระปรมาภิไธยย่อ สธ ประทับไว้ด้านหลังเหรียญ จึงกล่าวได้ว่าเหรียญพระมหากรุณาหลัง สธ รุ่นนี้เป็นเหรียญดีเหรียญขลัง พระเกจิอาจารย์ดัง ที่ควรค่าอย่างยิ่งในการแสวงหาสะสม หรือบูชาเพื่อเป็นสิริมงคล . หลวงพ่อเปิ่นได้ประกอบพิธีปลุกเสกเดี่ยว เหรียญพระมหากรุณาหลัง สธ ในวันเสาร์ 5 ตรงกับวันที่ 30 เมษายน 2537 และอีกวาระหนึ่ง ในวันพืชมงคลตรงกับวันที่ 11 พฤษภาคม 2537 เวลา 16.09 น. ณ พระอุโบสถวัดบางพระ รวมสองวาระมหามงคล จึงมั่นใจได้ในเรื่องพุทธคุณอันเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์

    บูชา 550 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2024 at 19:03
  4. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,994
    ค่าพลัง:
    +6,535
    ขอจองครับ
     
  5. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542036_0.jpg
    รายการที่ 20 เหรียญพระบวรราชเจ้ามหาสุรสิงหนาท ยันต์มหาสุรสิงหนาท ปี 2521

    เหรียญสมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาสุรสิงหนาท (วังหน้า) หลัง ยันต์มหาสุรสิงหนาท ปี 2521 จัดสร้างพร้อมพระบรมราชานุสาวรีย์ ณ วัดมหาธาตุ ท่าพระจันทร์ กรุงเทพฯ พิธีพุทธาภิเษกใหญ่ เกจิอาจารย์มากมายร่วมปลุกเสก อาทิ-หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี-หลวงพ่อสุด วัดกาหลง-หลวงพ่อถิร วัดปาเลไลยก์-หลวงปู่เก๋ วัดปากน้ำ-หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม-หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม-หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง-หลวงพ่อทูรย์ วัดโพธิ์นิมิต

    24067939_1470557869687935_8566204310276983301_n.jpg
    สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาสุรสิงหนาท พระนามเดิม บุญมา เป็นพระอนุชาธิราชร่วมพระชนกชนนีกับพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช โปรดให้เสด็จเถลิงพระราชมนเทียรที่พระมหาอุปราช กรมพระราชวังบวรสถานมงคลพระองค์แรกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษดิ์ คือสถานที่ตั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์คือพระบวรราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระบวรราชเจ้า กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาทที่แห่งนี้ศักดิ์สิทธิ์นัก กรมพระราชวังบวรมหาสุรสิงหนาท ท่านทรงร่วมกับสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชกอบกู้เอกราช และรักษาแผ่นดินให้เราชาวไทยทั้งพระองค์ยังเป็นผู้เชิญพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชขึ้นครองราชย์ เริ่มต้นราชวงศ์จักรีดำรงถึงปัจจุบันท่านที่กำลังมีปัญหาเรื่องที่ดิน บ้าน มรดกและทรัพย์สิน ควรหาโอกาสเดินทางไปสักการะพระองค์

    การสักการะ บูชาด้วยธูปหอม 9 ดอก บายศรี 1 คู่ หรือเครื่องทองน้อย

    คาถาบูชานะโม 3 จบ อิติปิโส วิเส เสอิ อิเสเส พุทธนาเมอิ อิเมนาพุทธตังโสอิ อิโสตัง พุทธะ ปิติอิ สัม ฑะ กะ สะ อุ อา คะ มะ ระ จาติ พุทธา มะหาสุระสิงหะนาทะนาเมติ วิสสุตา ระตะนัตตะยานุภาเวนะ มะหาเดชา มะหาปัญญา มะหัพพะลา มะหาลาภา มะหายะสา มะหา สุชัปปัตตา ภะวันตุ เม


    พุทธคุณ เด่นด้านแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี และเมตตามหานิยม

    บูชา 350 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542035_0.jpg
      542035_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      167.1 KB
      เปิดดู:
      7
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 13:34
  6. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541510_0.jpg
    รายการที่ 21เหรียญพระพุทธเจ้าเหนือเศียรพรหม หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ตอกโค๊ต มีรอยจารเลี่ยมพร้อมใช้

    เหรียญพระพุทธเจ้าเหนือเศียรพรหม หลัง หลวงปู่ทวด-หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ เนื้อโลหะผสมชนวนเก่า ตอกโค๊ต มีรอยจารเลี่ยมพร้อมใช้
    ทุกองค์ได้อธิฐานจารด้วยเหล็กจารของหลวงปู่ดู่ทุกเหรียญ(อาราธนาบารมีรวมพระ พุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บารมีรวมหลวงปู่ดู่เป็นที่สุด)

    พุทธคุณ ใช้อาราธนาสวดคาถาจักรพรรดิหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ช่วยสร้างความสุขกายสุขใจ ทั้งทางโลกและทางธรรมครับและเมตตามหานิยม

    บูชา 550 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541511_0.jpg
      541511_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      127.5 KB
      เปิดดู:
      9
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 16:52
  7. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    541498_0.jpg
    รายการที่ 22 เหรียญเสมา หลวงพ่อรวย จนุทสิริ วัดท่าเรือ ระยอง พ.ศ. 2535
    โค้ทชัดเจนชื่อท่านเป็นมงคลนามค้าขายร่ำรวย ครับ

    ประวัติ หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือ ระยอง
    หลวงพ่อรวย จันทสิริ เป็นอดีตพระเกจิชื่อดังแห่งวัดท่าเรือแกลง ต.แกลง อ.เมืองจ.ระยอง ที่ชาวเมืองระยองให้ความเลื่อมใส เกิดเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2449 ที่บ้านหนองสะพาน อ.แกลง จ.ระยอง อายุ 21 ปี อุปสมบทเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2471 ณ อุโบสถวัดเขาดิน มีพระครูสุนทรสมานคุณ (หลวงพ่อแอ่ว) เจ้าคณะจังหวัดระยอง เป็นพระอุปัชฌาย์
    จากนั้น ฝึกฝนเจริญสมาธิ ถือศีลภาวนา ปฏิบัติธรรมสมาธิเก่งกล้า ท่านได้จัดสร้างเหรียญ ผ้ายันต์ เครื่องรางของขลังต่างๆ จนเป็นที่เลื่องลือในความเข้มขลัง มากด้วยพุทธคุณของวัตถุมงคลเหรียญ ที่มีความโดดเด่นรอบด้าน อาทิ เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย

    1.jpg
    หลวงพ่อรวยเป็นยอดพระเกจิอาจารย์ยุคต่อจากหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า,หลวงพ่อหอม วัดชากชากหมาก ชื่อของหลวงพ่อรวยก็เป็นมงคลแล้ว พระเครื่องของท่านมีความขลังไม่แพ้เกจิใดในภาคตะวันออกโดยเฉพาะด้านเมตตา แคล้วคลาด ป้องกันอันตราย หลวงพ่อเป็นศิษย์หลวงพ่อโต วัดเขากระโดน,หลวงปู่หิน วัดหนองสนม ยังมีอาจารย์จันทร์เมือง ฆราวาสผู้เรืองเวทย์ ถ่ายทอดวิชาสีผึ้งดำ อันโด่งดังไม่แพ้หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง

    เหรียญเสมา หลวงพ่อรวย จนุทสิริ วัดท่าเรือ ระยอง พ.ศ. 2535 เป็นเหรียญที่ออกแบบได้สวยงามมาก หลวงพ่อรวย วัดท่าเรือเหรียญได้รับการปลุกเสกถึง 1 ไตรมาส และเป็นเหรียญรุ่นสุดท้ายของท่าน ที่สร้างเป็นที่ระลึกฉลองอุโบสถ ประสบการณ์ที่ทำให้เหรียญรุ่นนี้ได้รับความนิยมมากๆคือ เรื่องโชคลาภ ความรุ่งเรืองในด้านการค้าขายเหมือนชื่อของท่าน นอกจากนี้ผู้บูชาเหรียญรุ่นนี้ต่างบอกว่าประสบการณ์ด้านอื่นๆก็มีครบเครื่อง

    บูชา 400 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 541497_0.jpg
      541497_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      201.3 KB
      เปิดดู:
      6
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 16:43
  8. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    20220402_213319.jpg
    รายการที่ 23 เหรียญหลวงพ่อรวย จนุทสิริ วัดท่าเรือ ระยอง รุ่นสร้างเจดีย์ พ.ศ 2536 โค้ทชัดเจนชื่อท่านเป็นมงคลนามค้าขายร่ำรวย ครับ
    บูชา 300 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 18:19
  9. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542161_0.jpg
    รายการที่ 24 เหรียญหลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด รุ่นบุญประทายข้าวเปลือก ปี2553 เนื้อทองแดง โค้ดดอกบัว

    งานบุญประทายข้าวเปลือก เป็นงานประเพณีโบราณของชาวอีสานและเป็นงานประจำปีของวัดป่าบ้านตาด จัดขึ้นหลังฤดูการเก็บเกี่ยวข้าว ชาวนาจะนำข้าวเปลือกมาถวายวัด ก่อนที่จะนำไปขายหรือเก็บไว้บริโภคเอง วัดจะรับซื้อข้าวเปลือกชาวนาถวายองค์หลวงตามหาบัว โดยพระสงฆ์จะเจริญพระพุทธมนต์ ทำน้ำมนต์แจกจ่ายให้แก่ผู้มาร่วมงาน ถือเป็นมหามงคลอันสูงสุด ในการจัดงานเมื่อปี 2553 วัดป่าบ้านตาดได้จัดงานบุญประทายข้าวเปลือก วันที่ 7 ก.พ.โดยมีผู้มาร่วมงานจากทั่วสารทิศกว่า 3 หมื่นคน มีเกษตรกรชาวนาขนข้าวเปลือกบรรจุกระสอบมาร่วมงานมากถึง 12,000 กระสอบ และในงานยังมีการตั้งกองผhาป่าช่วยชาติด้วย ซึ่งได้รับเงินบริจาคจำนวน 9,983,096 บาท และทองคำน้ำหนักรวม 69.50 บาท

    หลวงตามหาบัว.jpg
    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เป็นเจ้าอาวาสองค์แรกของวัดป่าบ้านตาดท่านเป็นวิปัสสนาจารย์สายพระป่าสายอาจารย์มั่น หลวงตามหาบัวเป็นที่รู้จักในฐานะพระนักปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานผู้มีปฏิปทาที่มั่นคง แน่วแน่ เด็ดขาด และจริงจัง บรรดาศิษยานุศิษย์ของหลวงปู่มั่นต่างนับถือกันว่าท่านเป็นลูกศิษย์องค์หนึ่งที่มีปฏิปทาที่คล้ายคลึงกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต การกล่าวขวัญถึงท่านในหมู่ผู้ศรัทธามีหลายเรื่องค่อนไปในเชิงอภินิหาร เช่น การล่วงรู้วาระจิตของบุคคลอื่น การที่เศษผม เศษเล็บ และชานหมากของท่านกลายเป็นพระธาตุไปตั้งแต่ครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่

    บูชา 350 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542160_0.jpg
      542160_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      185.1 KB
      เปิดดู:
      5
  10. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542158_0.jpg
    รายการที่ 25 เหรียญคุ้มเกล้าครบรอบ 30 ปี โรงพยาบาลภูมิพล ปี พ.ศ.2522

    เหรียญคุ้มเกล้า สร้างเมื่อปี พ.ศ.2522 เนื่องในวาระครบรอบ 30 ปี ของการให้บริการของโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เมื่อ 27 มีนาคม 2522 พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ พร้อมด้วยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสร็จพระราชดำเนินทรงเททองหล่อพระพุทธรูป "คุ้มเกล้าฯ" ณ วัดดอยแม่ปั๋ง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ซึ่งตรงกับวันที่ หลวงปู่แหวน สุจิณโณ มีอายุ ครบ 97 พรรษา โดยมีสมเด็จพระสังฆราชฯ พร้อมด้วยพระเถระผู้ใหญ่ผู้ทรงคุณอีก 9 รูป เจริญชัยมงคลคาถา ในโอกาสนี้ได้ทรงทำพิธีหลอมแผ่นทอง นาก เงิน ที่ได้ทำพิธีลงอักขระ แล้วเป็นชนวนนำไปสร้างวัตถุมงคล "คุ้มเกล้าฯ" จัดสร้าง ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง พิธีรวม 4 คืน
    ในวันแรกของพิธี พระบาทสมเด็จพระจ้าอยู่หัว ทรงจุดไฟพระฤกษ์ ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม มอบให้พลอากาศเอกประพันธ์ ธูปะเตมีย์ ผู้บัญชาการทหารอากาศ อัญเชิญเข้ากระบวนแห่มายังปะรำพิธี จากนั้นในเวลา 19.19 น. สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายกได้เสร็จมาจุดเทียนจากไฟพระฤกษ์เริ่มพิธีพุทธาภิเษกจนถึงรุ่งอรุณ ของวันที่ 10 เมษายน 2527 จึงได้เชิญเสด็จ สมเด็จพระญาณสังวร ดับเทียนชัยเป็นเสร็จพิธีพุทธาภิเษก นับเป็นพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่เป็นประวัติการณ์
    เหรียญคุ้มเกล้าฯ มีเนื้อทองคำราคาหลักแสน เนื้อเงินราคาหลักหมื่นต้น และเนื้อนวกะ ราคาหลักพัน เป็นที่นิยมกันมากและกระแสมาแรงสุด

    บูชา 600 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542159_0.jpg
      542159_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      262.8 KB
      เปิดดู:
      9
  11. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    542155_0.jpg
    รายการที่ 26 เหรียญเสมานั่งพาน ไหว้ครู ปี38 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เนื้อทองฝาบาตร โค้ทชัดเจน
    พระอุดมประชานาถ หรือ หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ อดีตเจ้าอาวาสวัดบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี ผู้เรืองพระเวทย์วิทยาอาคมมีชื่อเสียงโด่งดัง และมีลูกศิษย์ลูกหามากที่สุดองค์หนึ่งของเมืองไทย พระผู้ทรงคุณวิเศษแก่กล้าวิชาอาคม หลวงพ่อเปิ่น ท่านได้สนใจด้านวิชาอาคมไสยเวทย์ตั้งแต่ก่อนที่จะได้อุปสมบท โดยได้ฝากตัวเป็นศิษย์กับหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรร จนได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชาทุกแขนง และต่อมาท่านได้อุปสมบท ณ วัดบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยมีหลวงพ่อหิ่ม อินฺทโชโต เป็นพระอุปัชฌาย์ และได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมต่าง ๆ ด้วยเกียรติคุณและชื่อเสียงของท่านที่สั่งสมมา ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักและเล่าลือกัน ถึงพลังพุทธาคมของท่าน ประจวบกับท่านได้เริ่มสร้างวัตถุมงคล และการสักยันต์ จนเป็นที่ยอมรับและรู้จักกันไปทั่ว หลวงพ่อเปิ่นท่านได้ถึงแก่มรณะภาพ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2545


    ที่มา ขอบคุณยูทูป อาจารย์ยอดครับ

    เหรียญเสมานั่งพาน ไหว้ครู ปี38 หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เนื้อทองฝาบาตรเหรียญรุ่นนี้สร้างเป็นที่ระลึกในพิธีไหว้ครูของหลวงพ่อเปิ่น ที่ท่านจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี จนโด่งดังไปทั่วโลก ลักษณะเป็นเหรียญทรงเสมาตั้ง มีหวงไม่เจาะรู แกะเป็นรูปหลวงพ่อเปิ่นนั่งเต็มองค์บนพาน แกะได้รายละเอียดสวยงาม ตอกโค๊ต "นะ" ที่สังฆาฏิ ด้านหลัง แกะเป็นยันต์นะหน้าทองของท่าน โดยแกะตามแบบลายมือของท่านเลย อ่อนช้อยสวยงามมากๆ เหรียญรุ่นนี้ท่านจัดพิธีปลุกเสกที่วัดบางพระ ท่านนั่งอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวอย่างเข้มขลังกับลูกศิษย์ที่ท่านครอบครูให้สักยันต์แทนท่านเหรียญรุ่นนี้จัดเป็นเหรียญสวยเหรียญดังอีกรุ่นของท่านครับ

    บูชา 350 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอดครับ (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 542154_0.jpg
      542154_0.jpg
      ขนาดไฟล์:
      181.9 KB
      เปิดดู:
      4
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2024 at 20:39
  12. ทองทวี

    ทองทวี “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา" สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    460
    ค่าพลัง:
    +1,757
    20220417_210613.jpg
    รายการที่ 27
    เหรียญโชคดี หลวงตาวาส ยันต์มหาโสฬส วัดสะพานสูง มีจารชัดเจน

    เหรียญโชคดี หลวงตาวาส หลังประทับยันต์ มหาโสฬสมงคล วัดสะพานสูง ขณะที่หลวงตามีอายุมากขึ้นสุขภาพก็เป็นไปตามวัย หลวงตาจึงไม่สามารถอวยพรให้กับลูกศิษย์ได้แต่อวยพรสั้นๆว่าโชคดี โชคดี โชคดี (ปกติหลวงตาจะให้พรว่า โชคดี มีชัย คิดอะไร สมความปรารถนา แคล้วคลาดอันตรายทั้งปวง เงินทองไหลมาเทมา ทั้ง ๘ทิศ โชคดี โชคดี) คณะศิษย์ได้จึงได้สร้างเหรียญโชคดีขึ้นโดยใช้คำอวยพรของหลวงตาทั้งหมด นำมาใส่ล้อมรอบเหรียญ(โชคดี มีชัย คิดอะไรสมความปรารถนา แคล้วคลาดอันตรายทั้งปวง เงินทองไหลมาเทมาทั้ง ๘ ทิศ โชคดี โชคดี) ตรงกลางเป็นรูปหลวงตาบนตระกรุด
    ด้านหลังของเหรียญโชคดี ได้นำพระยันต์มหาโสฬสมงคลที่ลงอยู่ในตระกรุดอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงตาวาสมาใส่ไว้ เพื่อเสริมให้เหรียญมีอานุภาพดั่งใจปรารถนาของคณะศิษย์หลวงตาวาสได้ทำการปลุกเศกให้ครบตามตำรับของ หลวงปู่เอี่ยม ปฐมนาม ผู้เป็นปรมาจารย์ผู้สร้างตระกรุดมหาโสฬสมงคล ซึ่งเป็นตระกรุดที่ มีชื่อเสียงที่สุด มีราคาแพงที่สุด ในชุดตะกรุดทั้งหมดในเมืองไทย เพราะอานุภาพตระกรุดที่ครอบคลุมทุกอย่างที่ปรารถนาและมีเหล่าเทพยดาเจ้าคุ้มครองรักษา เมื่อหลวงตาวาสได้ปลุกเศกนานเป็นที่พอใจแล้ว จึงได้นำเหรียญโชคดีมาแจกและให้บูชา คณะศิษย์ที่ได้รับเหรียญโชคดีนี้จึงมั่นใจในอานุภาพของเหรียญโชคดีของหลวงตาวาส ไว้เป็นที่พึ่งที่ระลึกเป็นมรดกอันล้ำค่าของเหล่าคณะศิษย์สืบต่อไป
    วัตถุมงคลเข้มขลังในระดับพิเศษ ปลุกเสกด้วยพระคาถาโองการมหาทมืน ที่พระคุณหลวงพ่อเล็กเคยได้เมตตากล่าวแนะนำ

    พุทธคุณคือ เร่งให้รวยทรัพย์ เร่งให้เกิดความเจริญก้าวหน้าทุกด้าน การงาน การเงิน สมบัติมาให้มิขาดสาย ปกป้องคุ้มครองภัยจากภยันอันตรายทั้งปวงดีนักแล ทั้งยังมีคุณวิเศษที่มีอยู่มากมายครอบคลุมทุกด้านทั้ง เมตตามหานิยม อุดมลาภ เจริญรุ่งเรือง แก้กันอาถรรพ์ แคล้วคลาดอันตราย มหาอุด เสริมดวงชะตาชีวิต ท่านว่าฝอยท้วมหลังช้าง ฯลฯ

    บูชา 350 บาท รวมค่าส่งพระเรียบร้อย เงินส่วนหนึ่งผมไปทำบุญทำทาน ท่านก็รับบุญไปด้วย รับประกันความพึงพอใจ สบายใจได้คืนผมได้ตลอด (ช่วยโอนภายใน 15 วันนะครับ)

    ขอให้ท่านที่ได้บูชาพระ/เครื่องรางนี้ไปมีความสุขความเจริญทั้งทางโลกและทางธรรมยิ่งขึ้นไป ค้าขายร่ำรวยๆ สุขภาพแข็งแรงทั้งครอบครัว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,994
    ค่าพลัง:
    +6,535
    -ขอจองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...