อาถรรพย์ จากลำต้นไผ่ ทำให้เกือบตาย

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย HS6GFT, 7 กรกฎาคม 2008.

  1. HS6GFT

    HS6GFT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +171
    อาถรรพย์ร้ายจากลำไม้ไผ่<O></O>

    คนโบราณ มักถือกันว่า ไม้ไผ่ลำห้ามนำมาสวนต้นสวนปลาย มันจะเป็นเสนียดก่อให้เกิดสิ่งเลวร้ายได้ เช่น เอาไม้ลำไผ่มาเอาปลายทิ่มลงดินเอาโคนชี้ฟ้า หรือเอามาสวมกันผูกติดกันไว้ (คาไว้) คือเอาปลายสวมไปที่โคนต้นแล้วผูกติดกันไว้ เมื่อใช้ประโยชน์เสร็จ ก็ให้ถอดออกเสีย อย่าเอาผูกคากันไว้ มันจะเป็น อาถรรพย์ ร้าย หรือเป็นเสนียดในกรณีที่ดวงคนในบ้านตก จะเกิดแต่สิ่งเลวร้าย ในครอบครัว แก่เจ้าของบ้านนั้นๆ..<O></O>

    เรื่องนี้ข้าพเจ้าได้ประสบการณ์เรื่องจริง เกิดขึ้นที่บ้านซับเดื่อ ต.บ้านโภชน์ อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีพระอาจารย์ ท่านขอความช่วยเหลือจากข้าพเจ้า ท่านไปดู โยมผู้หญิงมีอาการปวดท้อง ไม่หาย ไปหาแพทย์ตั้งหลายหน<O></O>
    ก็ไม่หาย หมอก็จัดยาแก้ปวดท้องให้ ฉีดยาให้ก็ไม่หาย จนอาการหนักทรุดลงทุกวัน ปวดท้องจนชักตาตั้งเลย ร้องครางตลอด น่าเวทนามาก พระท่านเข้าไปดูถามอาการก็บอกว่าปวดท้องมาก ไปหาหมอแล้วหมอวินิจฉัยไม่ออก ให้ยากินแก้ปวดท้องก็ไม่หาย ฉีดยาระงับอาการปวดก็ไม่หาย หมอจึงนัดให้ผ่าตัดเอาไส้ติ่งออก ในวันรุ่งขึ้น ขณะนั้นเป็นเวลาเย็นอาการปวดเริ่มหนักมากขึ้นทุกที จนชักดิ้น ตัวงอเลย แสดงอาการมากขึ้น พระท่านปรึกษาผมว่ามียาแผนโบราณอะไรไหม ที่รักษาโรคปวดท้องให้หายได้ ผมก็เลยถามพระท่านว่าไปหาหมอยัง ท่านบอกว่าโยมไปหาหมอมาแล้วหมอวินิจฉัยไม่ออก กินยาก็ไม่หาย.

    ..........ข้าพเจ้าเอะใจ จิงคิดได้ว่าถ้ากรณียารักษาไม่หาย ฉีดยาก็แล้ว จึงตั้งกำหนดจิตว่าคนไข้นี้ ต้องถูกอะไรมาแน่นอน เลยกำหนดจิตสัมผัส ว่าเป็นอาถรรพย์ จากไม้ไผ่ เป็นต้นเหตุ ก็เลยถามคนไข้ ที่ปวดท้องว่า ระยะ 1-2 เดือนที่ผ่านมาได้เอาไม้ไผ่ไปปักตรงไหนบ้าง คนไข้นึกอยู่พักหนึ่ง ก็บอกว่ามี เอาไม้ไผ่รวก ไปปักดามต้นมะม่วงที่ปลูกใหม่ หลายต้นเลย และเป็นเวลาทีช่วงตะวันจะตกดิน เงาของผู้ปักไม้ ไปทับตรงตำแหน่งต้นมะม่วงที่กำลังจะดามเอาไว้ แล้วก็เอาไม้ทิ่มปักลงตรงเงาผู้ดามเอง จากนั้นมาไม่นานก็เกิดการเจ็บในช่องท้อง และพอดีกับต้นไผ่รวกนั้น งอกออกเพราะเป็นไผ่รวก สด แตกกิ่งแตกก้าน คนไข้ก็ยิ่งเจ็บมากขึ้น.

    .....ข้าพเจ้าตรวจสัมผัสดูก็เลยสั่งถอนต้นไผ่รวกที่ดามต้นมะม่วงทั้งหมดนั้น เมื่อ สามีคนป่วยถอนต้นไผ่ออกหมดแล้ว อาการที่ปวดท้องทุเลาทันที หายเป็นปลิดทิ้งเลย ครับ..แต่นั้นมาคนไข้ที่หายจากการปวดท้องและไม่ต้องไปผ่าตัดตามที่หมอนัดอีกเลย..และข้าพเจ้าได้อานิสงส์ ชาวบ้านผู้หญิงคนนั้นเอาข้าวโพดสวิส มาฝาก 1 กระสอบเลย.. ที่ช่วยแนะนำ ให้รอดจากการเจ็บป่วยครั้งนี้ได้..ครับ และเรื่องแบบเดียวกันอีกหลายอย่างมากมาย เล่าไม่หมด ทำนองนี้ทั้งนั้น

    ..เพราะฉนั้น เรื่องเกี่ยวกับลำไม้ไผ่เราจะเอามาใช้ให้พึงระวัง เพราะลำไผ่ที่ตัดมานั้น จะมีดวงจิตฤาษี หรือนางไม้ ติดมากับตาไม้ เรานำเอามาทำราวตากผ้า ก็เจ็บป่วยเกือบตายเช่นกัน.โดยไม่รู้สาเหตุ ยาแผนปัจจุบันไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย.. กินยาเข้าไปเหมือนเทยาลงในมหาสมุทร..ไม่รู้เรื่องเลย..จึงแนะมาเพื่อเป็นอุทาหรณ์ อย่ามองข้ามสิ่งเหล่านี้เลยไปครับ..เจอมามากต่อมากแล้วครับ..
    .......อย่างอีกกรณีหนึ่ง มีคนทางจังหวัดเลย ชื่อนางขันทอง ถูกกระทำด้วยอาคม ต้องไปหาหมอถอดถอนจนหมดที่นาเป็นแปลงๆเลย และจนลงเรื่อยๆ จนได้มาพบกับข้าพเจ้าได้อนุเคราะห์ให้ไป เสียค่าครู 12 บาท เอง ข้าพเจ้าได้ถอดถอนให้ตรวจสอบแล้วไม่มี แต่พอคนป่วยกลับไปบ้านที่จังหวัดเลยก็มีอาการปวดท้อง ปวดหัวแทบระเบิดจนแทบแย่ถอนพลังการกระทำก็แล้ว ก็ยังไม่หาย ตรวจสอบอำนาจการกระทำก็หมดแล้วนี่นา .เลยนั่งสมาธิตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นอาถรรพ์ที่ อยู่ในบ้านว่าเป็นไม้ไผ่ เอามาตากผ้าถุง เผอิญ ชาวบ้านทั่วๆไปแถวต่างจังหวัด ชอบใช้ไม่ไผ่ มาทำราวตากผ้าจังหวะ คนนั้นดวงตก อะไรอะไรก็เข้ามาซ้ำกันหมด ตรวจพบเป็นดวงจิตฤาษี กับนางไม้ฤทธิ์แรงไม่ใช่เล่น เขาเรียกผีซ้ำด้ามพลอย เดี่ยวโดนโน่นเดี๋ยวโดนนี่ เป็นอะไรได้ไปทั่ว จึงได้ให้เขาเอาลำไม้ไผ่ออกแล้วเอาไปไว้นอกบ้าน แล้วให้จุดธูปขอขมาเขา แค่นี้เอง คนป่วยแทบตายก็หายปวดหัวหายปวดท้องเลย เห็นไหม.เกือบตาบเช่นกัน ต้องทนทุกข์ไปเรื่อย หมดเงินหมดทองโดยใช่เหต แล้วข้าพเจ้าแนะนำเขาให้ไปหาพระ เสดาะเคราะห์ต่อชะตาเสียใหม่ ให้พระท่านบังสกุลตาย แล้วก้บังสกุลเป็น กลับชะตาใหม่ แล้วถวายสังฆทาน แผ่ส่วนบุญกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ตั้งแต่นั้นมาไม่ป่วยอีกเลย..<O></O>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กรกฎาคม 2008
  2. chumpron

    chumpron Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +46
    หน่อไม้ที่ทานกันทุกวันนี้ มีแตให้โทษอย่างมากมาย
    ไม่มีแรง ไม่มีภูมิต้านทาน จนขั้นสุดท้ายอัมพาต
    คนสูงอายุไม่สมควรทาน เป็นอันขาด
     

แชร์หน้านี้

Loading...