"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ทางเหนือจะเกิดเหตุก่อน แต่จะสงบก่อน
    ภาคอื่นจะเกิดทีหลัง
    ไม่ทราบเวลา
    กลัวเหตุเกิด ลูกไปเรียนหนังสือซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับสแตนด์บาย เรียกตัวกลับได้ทันที
    หนึ่งปีผ่านไป ไม่มีเหตุค่ะ

    กลัวแต่คนที่ตามเรื่องอยู่จะดื้อข่าวเสียก่อน
    เหมือนเชื้อไข้หวัดใหญ่ ๒๐๐๙ ดื้อยา...
    พอเหตุมาจริงๆ ก็ไม่คล่องตัว
     
  2. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    ฝันว่า มี ทอร์นาโด กับ พายุฟ้าผ่า รุนแรง ในเมือง ครับ
     
  3. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    วันนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ นำเสนอ ข่าว แพนด้า "ช่วงช่วง" มีอาการผิดปกติ ขนาดเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ยังสงสัยว่า เป็นอะไร ไม่เคยเห็นมาก่อน

    เมื่อคืน ผมฝันเห็นแผ่นดินไหว ในฝันเหมือนรับรู้ถึงความสั่นของแผ่นดินไหว และในฝันบอกตัวเองว่า แผ่นดินไหว ผมก็ลืมตาตื่นขึ้นมา ครับ

    ช่วงนี้ลางสังหรณ์มีบ่อยๆ คราวก่อน กำลังคิดถึงเรื่องสายพ่วงแบตเตอรี่ ว่าจะใส่ไว้ในรถ เผื่อว่า ใช้ยามฉุกเฉินขณะแบตเตอรี่หมด แต่ก็ไม่ได้ซื้อสักที จนเวลาผ่านไป สัก 4-5 วัน ปรากฏว่า แบตเตอรี่รถยนต์หมดจริงๆ โชคดีเป็นตอนกลางวัน ก็เลยจ้างมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เรียกช่างมาเปลี่ยนแบตเตอรี่ให้ครับ
     
  4. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    เมื่อคืนฝันว่า

    อยู่ในรถเมล์โดยสาร พร้อม เป้ฉุกเฉิน กับ กระเป๋าคาดเอวฉุกเฉิน ผมก็ติดกระเป๋าคาดเอวไว้ตลอด ส่วนเป้ฉุกเฉิน ไปซุกในช่องเก็บกระเป๋าบนเพดานรถ

    ปรากฏว่ารู้ว่า "คลื่นยักษ์" กำลังจะมา น้ำกำลังจะท่วมอย่างรุนแรง ผมพยายามหนีอย่างรวดเร็ว แต่เอาเป้ฉุกเฉินออกมาไม่ได้ เพราะ คนเยอะ เบียดเสียด และมีสัมภาระอื่น ทำให้กระเป๋าติด ดึงออกไม่ได้จริงๆ

    สุดท้ายแล้วคลื่นยักษ์ก็มา ผมก็เลยต้องหนีมาพร้อมกระเป๋าคาดเอว ไปที่สูง ครับ
     
  5. sanoraya

    sanoraya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2004
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +1,221
    ดิฉันเคยแต่ฝันว่าตัวเองลอยได้นะคะเมื่อตอนปี 39 ฝันว่าเหาะได้โดยในฝันว่าเราเบื่อโลกมนุษย์นี้แล้วแล้ก็เหาะขึ้นไปข้างบน และวมองลงมายัง โลกมนุษย์ และ เพื่อนดิฉันเพิ่งฝันได้ไม่นานว่าเค้าและดิฉันต้องพายเรือมีนำเต็มไปหมด
     
  6. kananun

    kananun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    10,282
    ค่าพลัง:
    +114,775
    รู้สึกจะฝันเรื่องน้ำมา หรือน้ำท่วมกันมากครับ

    มีพระอาจารย์ท่านหนึ่งก็เมตตาเตือนและเล่าให้ฟังในความฝันว่าน้ำท่วมใหญ่

    มาเร็ว แป้ปเดียวน้ำสูงมิดหลังคา

    ในฝันท่านรีบเข้าสมาธิเจริญอภิญญา ในกสิณมาเดินบนผิวน้ำ

    พอมองกลับมา มีพระลูกวัดที่ท่านได้ฌาน เดินบนน้ำมาได้สองรูป

    ส่วนพระท่านอื่น แม่ชี สิ้น ใต้น้ำทั้งหมด

    ท่านบอกว่าได้แต่ปลง ไม่อยากให้เหตุการณ์เกิดขึ้นจริง

    พระอาจารย์ท่านอยู่ที่ จ. กาญจนบุรีครับ
     
  7. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    ต้นเดือนสิงหา ฝัน . . .
    ขณะนอนในห้องนอน พระบรมสารีริกธาตุ เสด็จมา หล่นลงเต็มบนที่นอน ผ้าห่มไปหมด
    เป็นวรรณะสีแดง สีเหลือง สีเขียว

    ตื่นเต้น ดีใจ ละคนแปลกใจ อัศจรรย์ รีบโทรไปบอกเล่าเหตุการณ์กับพี่คณานันท์

    (ผมเริ่มสังเกตุ สงสัย มีเหตุอะไร ต้องมีพี่คณานันท์มาเกี่ยวกับผมหลายเหตุการณ์ละนะ 55)

    29/08/52 ผมได้รับแผ่นทอง พระบรมสารีริกธาตุและพระธาตุข้าวบิณฑ์ที่พี่ตุ๊กตาแก้วจัดส่งให้แล้วครับ

    สาธุ . . .
     
  8. kumpeang

    kumpeang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    546
    ค่าพลัง:
    +1,984
    เช้า ประมาณ ตีห้า . . . 31 สิงหาคม 2552

    ฝัน อยุ่ในบริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่ง กับผู้คนมากมายในงานนิทรรศการอย่างหนึ่งนี่แหละ เช้านี้ พระอาทิตย์ทรงกลดบนท้องฟ้า มองธรรมดาก็สวยงาม ยังชักชวนกัน ถ่ายรูป เก็บไว้ แต่ก็สังเกตุว่า มีจุดสว่าง หลายจุด บนท้องฟ้า และท้องฟ้าก็เริ่มมืดลง มีคนชี้ให้ดูว่า เมฆบนฟ้าเคลื่อนที่เร็ว แต่ผมสังเกตุเห็นว่าเมฆ และ อากาศ ที่เห็นเคลื่นที่เร็ว เพราะโดน ดูดเข้าไปในหลุมดำบนท้องฟ้า จึงตะโกนบอกให้ทุกคน รีบเข้าไปในตัวอาคารอย่าออกมานอกห้อง แล้วให้เตรียม เสื้อผ้า รองเท้า ผ้าห่มกันหนาว และเสบียงเบื้องต้นไว้ก่อน เท่าที่ทำได้ อย่างเร่งด่วน ผมก็วิ่งเข้าไปหลบในอาคารในห้องเรียนห้องหนึ่งเหมือนกัน วิ่งคว้า เสื้อผ้า รองเท้า เท่าที่หาได้ ในนั้นก็มี ครู อาจารย์ อยู่ 4-5 คนเหมือนกัน แล้วก็ตื่นเลย 55
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2009
  9. Fluffy (New)

    Fluffy (New) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +1,228
    ก่อนเกิดสึนามิประมาณ 2 เดือน ไปเยี่ยมที่สาวและนอนพักที่บ้านพี่สาวที่ ซานดิเอโก้ ก็ฝันว่ามี earth quake ที่ใหญ่ที่สุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ก็คิดว่าตัวเองทานมากก็ฝันมาก แต่อีกใจหนึ่งก็คิดว่าอาจจะเป็นจริงเพราะเคยประสพณ์กับความฝันบางประการแล้วเป็นจริง ก็เลยคิดว่าถ้าเกิดอาจจะเป็นแถว ๆ ซานดิเอโก้ เพราะมีการสำรวจว่าจะเกิด earth quake ใหญ่แถว ๆนั้น แต่กลายเป็นว่าเกิดแถวบ้านเราไปเสีย

    อีกคราวหนึ่งไปเยี่ยมพี่สาวอีก ก็พักที่เดิมอีกประมาณ 2 ปีมาแล้ว ก็ฝันอีกว่ามีน้ำท่วมใหญ่และใหญ่ยิ่งกว่าสึนามีคราวที่แล้ว ในฝันเราก็รีบ ๆรวบรวมญาติพี่น้องให้หนีไปทัน แต่ยังมีน้องคนสุดท้องที่เค้าเป็นปัญญาอ่อนที่ไม่รู้เรื่องและยังช้าอยู่ เราก็ไม่ยอมหนีและรีบกลับไปช่วยน้องให้ทันก่อนน้ำมา แต่ปรากฏว่าน้ำมาก่อนหนี แต่เดชะบุญมีตึกสีขาวตึกหนึ่งใหญ่มาก ๆๆๆ เราก็พาน้องบังตึกนั้นอยู่จนน้ำผ่านไปหมด แต่แม้น้ำจะผ่านไปหมดเราและน้องก็ยังไม่รู้ว่าจะไปลบที่ไหนกันอีก เพราะมองไปนั้นก็เวิ้งว้างน่ากลัวไปหมด

    อาทิตย์ที่แล้วนี่เอง ฝันว่ามีสงครามที่บ้านเรา มีพม่าเป็นตัวโจกเข้ามาบุกก่อน แล้วก็มีเวียตนามเป็นฝ่ายสนับสนุนพม่าจะพากันเอาประเทศไทยให้ได้ แล้วเอาไปแบ่งกันครอง เพราะบ้านเค้าไม่อุดมสมบูรณ์ไม่น่าอยู่เหมือนบ้านเรา ไม่เคยฝันแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต


     
  10. Fluffy (New)

    Fluffy (New) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    287
    ค่าพลัง:
    +1,228
    อีกฝันหนึ่งค่ะ เมื่อตอนท้อง ฝันว่ากับคุณแม่เดินทางไปผ่าป่าด้วยรถบัสคันใหญ่แต่มองไม่เห็นคนอื่นนอกจากตัวเองและคุณแม่ พอไปถึงวัดที่จะไปพอเดินเข้าไปในประตูรั้ววัด ปราฏกว่าพื้นที่เดินนั้นเป็นแก้วใส ๆ และใต้พื้นแก้วนั้นมีเพชรนิลจินดาเต็มไปหมด และในฝันบอกว่าสิ่งเหล่าเป็นของเราเองที่เราสร้างและสะสมไว้ พอจะไปที่กุฏิที่จะไปทำบุญกันเป็นกุฏิหรือศาลาสองชั้นสีขาว แต่ปรากฏว่าตัวเองกลับไม่ขึ้นทางบันได ไปไต่ขึ้นทางหน้าต่าง โดยไต่ขึ้นตามต้นไม้ใหญ่เก่าแก่ที่ขึ้นอยู่ข้างหน้าต่าง ขณะที่ไต่ขึ้นก็เห็ห่อผ้าขาวที่เก่ามาก ๆฝุ่นเต็มไปหมด มัดผูกไว้กับก้านไม้ และในห่อผ้าขาวนั้นมีพระเก่า ๆและเก่ามาก ๆๆห่ออยู่ในนั้นหลายองค์ ในฝันก็บอกว่าเป็นพระที่ตัวเองมีไว้แต่นานแล้วอีก พอเข้าไปในกุฏิหรือศาลาทางหน้าต่างเสร็จมองออกไปข้างนอกก็เห็นนางฟ้าเหาะมาจากข้างบนฟ้าในมือถือลูกแก้วกลมเท่ากำปั้นและมีแสงสว่างที่สว่างมาก ๆๆอย่างที่ไม่เคยเห็นสว่างเช่นนี้มาก่อนกระจายไปทั่วหล้าเลย แล้วพอมองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นผู้คนมาจากไหนไม่ทราบสรวมชุดขาวกันหมด พากันนั่งคุกเข่าเต็มลานวัดจนล้นออกไปเต็มพื้นที่นอกรั้ววัดด้วย ทุก ๆคนต่างพนมมือไหว้ตัวเราเอง ในฝันบอกว่าเค้ามาทำความเคารพ มาโมทนา และมาฟังธรรมจากเรา แต่เราก็ไม่ได้พูดธรรมะอะไร แล้วนางฟ้าก็เอาดวงแก้วนั้นมาให้เราพร้อมทั้งบอกว่า พระผู้เป็นเจ้าสูงสุดบนสวรรค์ให้นำดวงแก้วนี้มาให้เรา ให้เป็นของเล่นเราและให้เรารักษาให้ดี แต่ถ้าเล่นจนเบื่อแล้วไม่อยากเล่นอีกก็อย่าเอาทิ้งให้บอกท่านไปท่านจะมาเอาคืน เราก็รับเอาแก้วนั้นมาไว้ในมือ ขณะที่เรายื่นมือรับเอาดวงแก้วนั้น ทุก ๆคนที่นั่งคุกเข้าอยู่ก็ยกมือโมทนาสาธุ และความฝันก็บอกอีกว่าเราเป็นที่พึ่งของพวกเค้าเหล่านั้น เค้ามาเพื่อขอพึ่งเรา หลังจากนั้นเราก็ตื่น ความฝันนี้ 26 ปีกว่ามาแล้ว แต่ภาพทุกอย่างยังชัดเจนมาก ๆเหมือนพี่งฝันหรือพึ่งเห็นเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นกับตามาหมาด ๆ
     
  11. amm.

    amm. เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2008
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +613
    ฝัน...ภูเขาจะถล่มลงตามกาล...เพราะน้ำไหลข้างใต้ดินมาก...ผืนดินชุ่มไปด้วยน้ำ...ที่ลุ่มจะสูงขึ้น...ด้วยดินจากเขา...
     
  12. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ธรรมชาติตอบเด็กน้อย ****

    ตำถามในใจสมัยเด็ก...กำลังใกล้จะได้รับคำตอบ
    ภูเขามันเกิดได้อย่างไร ?
    เทือกเขามันเกิดได้อย่างไร ?
    หน้าผา ภูผาหิน ภูเขาหิน มันเกิดได้อย่างไร ?
    แม่น้ำใหญ่ๆ มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ?
    เมื่อถึงเวลา ก็คงได้เห็นกัน....ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  13. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    เมื่อคืนฝันเห็นกลุ่มผู้ที่จะมาเผยแพร่ศาสนาในประเทศไทย เห็นพระพุทธเจ้ากับกลุ่มคนเหล่านี้ หนึ่งในนั้นที่รู้จักคือ หลวงพ่อสุรศักดิ์. พระพุทธเจ้าบอกว่าหลวงพ่ออาสามาทำหน้าที่เผยแพร่ะพระุพุทธศาสนาในประเทศไทย เมื่อชาติก่อนหลวงพ่อเคยบำเพียรบารมีที่ถ้ำแถบ เขาคิชกูฎ แล้วมีฝันอีกเยอะแต่จำได้แค่นี้ แป่ว

    เลยไปเปิดข้อมูลเขาคิชกุฎมา
    [​IMG]

    [​IMG]

    เขาคิชกูฎ ที่มีปรากฏอยู่ในพุทธประวัติ อยู่ในกรุงราชคฤห์ครับ ข้างบนยอดเขา มีพระคันธกุฎี สถานที่ประทับขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าอยู่ นอกจากนี้ บริเวณเขาคิชกูฎ ยังเป็นสถานที่ ที่พระเทวทัตกระทำอนันตริยกรรม คือ กลิ้งหินลงมา ทับพระบาทของพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จนห้อพระโลหิต

    ส่วน เขาคิชกูฎ ที่อำเภอเขาคิชกูฎ จังหวัดจันทบุรี เท่าที่ผมพอจะทราบ ข้างบนนั้นมีรอยพระพุทธบาทอยู่(ชาวบ้านแถวนั้นจะเรียกว่า พระบาทพลวง) เป็นส่วนหนึ่งในอุทธยานแห่งชาติ เขาคิชกูฎ พระครูธรรมสรคุณ(หลวงพ่อเขียน) ท่านได้เป็นผู้ริเริ่มดำเนินการจัดงานประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌ กูฏขึ้นครับ หลวงพ่อเขียนปัจจุบันท่านเป็นเจ้าคณะอำเภอมะขาม และเจ้าอาวาสวัดกะทิง ซึ่งวัดของท่านตั้งอยู่บริเวณก่อนถึงทางแยกที่จะเลี้ยวไปยังทางขึ้นเขาพระ บาทพลวง(แยกพระบาทพลวง)

    ที่มาของชื่อเขาคิชฌกูฏนั้น ในตำนานศาสนาพุทธกล่าวไว้ว่า เขาคิชฌกูฎอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงราชคฤห์ แปลว่าภูเขาแร้งกระพือปีก มีคันธกุฎีอยู่บนยอดเขา และเคยเป็นสถานที่ประทับของพระพุทธเจ้าในอดีต เป็นความดำริของพระครูธรรมสรคุณซึ่งเป็นกรรมการและเป็นหลักในการพัฒนาพระบาท พลวงตั้งแต่ พ.ศ. 2515 ได้เสนอใช้ชื่อ พระบาทเขาคิชฌกูฎ (พลวง) เหตุผลเพราะเมืองไทยเป็นเมืองพุทธที่พุทธศาสนาเจริญกว่าเมืองไหนๆ แม้กระทั่งประเทศอินเดีย จึงน่าจะใช้ชื่อนี้เป็นที่ระลึกถึงพระบรมศาสดา ในทุกๆ ปีจะมีพิธีเปิดและพิธีปิดการขึ้นไปนมัสการรอยพระพุทธบาทเป็นประจำทุกปี (คณะกรรมการฝ่ายประมวลเอกสารและจดหมายเหตุ, 2544:97-99)

    ที่มาของบทความ

    www.mapculture.org/mambo/index.php?...2&Itemid=56

    ที่มาของเขาคิชกูฎ จันทบุรี เป็นอย่างไรค่ะ - DMC Forum
     
  14. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ฝัน...ผู้ช่วยเหลือในค่ำคืนหนาวเหน็บ ****

    เวลากลางคืน อยู่กลางทุ่งหิมะขาวห่างจากบ้านมาก
    มองไปรอบๆ มีแต่ฝูงหมาป่า จ้องจะทำร้าย
    ปรากฏสุนัขตัวใหญ่พันธ์เยอรมัน...ตัวหนึ่งใจดี เข้ามาหา
    สุนัขใหญ่พาเดินกลับบ้าน ผ่านกลางทุ่งหิมะ
    ฝูงหมาป่า ไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะกลัวสุนัขใหญ่ตัวนั้น

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  15. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ฝัน...เช็ดขี้บังตา ****

    เราเอาผ้าเช็ดขี้ตา ออกจากตาซ้ายให้เขาได้แล้ว เป็นเส้นยาวขาวหนึ่งเส้น
    กำลังเช็ดขี้ตาจากตาขวา ขี้ตามันแยกเป็นหลายส่วน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ฝัน ... ไม่มั่นคงต้องเริ่มต้นใหม่ ****

    เราก้มลงกราบ พระบรมรูปที่ตั้งอยู่ สูงใหญ่สีดำ อยู่ในท่านั่งบนแท่น
    มองผ่านไหล่องค์ท่าน เห็นพระเจ้าตากสินทรงม้าอยู่ไกลๆ
    เห็นพระบรมรูปเริ่มเคลื่อนไหว ก้มหน้าลงมาและชี้มาที่เรา
    บอกว่า ... "สาม สี่ ส่วนมันไม่มั่นคง"
    เราจึงบอกว่า... "ขอเริ่มต้นใหม่" แล้วจึงสวดโลกุตตระธรรม
    มีผู้หญิงไม่แก่คนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามานั่งพิงแล้วสวดตาม แต่เป็นคนละบท

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ฝัน...ผู้มีบารมี ****

    บอกว่า.... "ข้าวมันปลูกยาก"

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  18. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ฝัน คลื่นแผ่นดินไหว ****

    เคลื่อนไปอังกฤษ แล้วย้อนกลับมาไทย

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  19. Kongp

    Kongp เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +3,909
    เมื่อคืนผมฝันว่า ขับรถอยู่ เจอ พายุทอร์นาโด หลายลูก ในเมือง แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน มันพยายามเข้ามาหาผม ผมก็ขับรถหนี ก็ไปเจออีกลูกหนึ่ง ผมก็พยายามหนี เจอทางขรุขระบ้าง แต่ก็หนีมันพ้น
     
  20. panseak

    panseak Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +30
    เมื่อคืนผมรู้สึกไม่สบายมากหลังจากนั่งสมาธิไปพักใหญ่ๆนอน
    ไม่หลับเหมือนมันยังติดอยากให้จิตเป็นสมาธิอยู่แล้วก็ฝันว่าผมนั่งรถไปที่ๆไม่รู้จัก
    ขึ้นไปในสิ่งก่อสร้างอะไรสักอย่างจู่ๆหิมะตกแล้วก็เร็วมากรอบข้างขาวไปหมดแล้ว
    ก็เห็นวัตถุอะไรสักอย่างเต็มไปหมดเล็กบ้างใหญ่บ้างเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆแล้วก็
    ตื่นครับฝันเห็นรอบๆข้างขาวไปหมด2รอบและครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...