จุดนัดพบศิษย์กรรมฐานแพงสายเลือดที่ ๔ สายตรง "ผู้ครอบครูรับดวงธรรม"

ในห้อง 'ธรรมทาน - วิทยาทาน' ตั้งกระทู้โดย DevilBitch, 25 สิงหาคม 2009.

  1. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    การบำบัดอาการปวดเส้นเอ็นด้วยตัวเอง โดยไม่ใช้ยา

    สาเหตของการชา เจ็บ มึน ปวดนั้น ถ้าจะว่าเกิดจากกรรมที่เราเคยทรมานผู้อื่น ทั้งทางหน้าที่บังคับก็ดี ทางตั้งใจกระทำก็ดี เผลอไปก็ดี ล้วนไม่ดี (อ้าว) มันส่งผลมาให้เรามีกาเจ็บไข้ได้ป่วย

    ยายผีป่าใช้วิธีการนอนกรรมฐาน ด้วยการภาวนาแล้วช่วงที่นอนนั้น จะเยียดขาตึง กายตรงตึงๆ แขนยกขึ้นเหยียดตรงชี้ทางหัวตึง แล้วทำการบิดทั้งตัวเดินปราณส่วนที่ปวดที่เจ็บก่อน เพ่งกสิณไปที่จุด บิดให้แรงๆ เหมือนงูรัดเหยื่อย ยิ่งปวดก็ใช้กำลังณาณพิจารณา อย่างปวดหัวไหล่ ปวดข้อแขน ยายก็จะเน้นที่จุดนั้น โดยการนอนคว่ำ เอาหัวไหล่บิดแรงๆ มาใต้ลำตัวเอามือข้างที่ปวดมาประสานอีกข้าง(ลอดใต้หน้าอกเรา) เหยียดตรง แล้วเกร็งกล้ามเนื้อ บังคับให้บิดกล้ามเนื้อส่วนนั้น สวนทางกับที่คิดว่ามันปวดแนวไหน ก็ทิ้งไว้สัก ๕ นาที แล้วคลายออกมา ทำใหม่ แต่บิดสวนทางกล้ามเนื้อ ทำไปเรื่อยๆ แล้วทรงณาณหลับไป ค้างไว้อย่างนั้น รู้ตัวเมื่อไร กลับทิศทางให้ รับรองว่า เช้ามา อาการนั้นไม่มีหลงเหลือเลย แม้ตอนแรกๆ จะปวดร้าวทรมานเพียงไร กระดูกลำตัวเช่นเดียวกันนะคะ ตรงไหนปวด เจาะจงตรงนั้น

    ......................

    ส่วนกสิณที่จะเดินไปบำบัดนั้น ขึ้นกับอาการ จิตเราจะบอกเองว่า ต้งอใช้ดวงแก้วสีอะไร กำหนดรูปไหนนะคะ
     
  2. หยกแดง

    หยกแดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    393
    ค่าพลัง:
    +3,623
    ขอให้ได้ลูกสาวสมใจเจ้าค่ะ สาธุ
     
  3. หยกแดง

    หยกแดง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2009
    โพสต์:
    393
    ค่าพลัง:
    +3,623
    ก่อนอื่นต้องขอบพระคุณรูปสวยๆจากคุณหมอและคุณหมูเล็กน่ารักมากนะเจ้าคะ
    ช่วงนี้ยังอยู่ในระหว่างการเดินทางเจ้าค่ะ ไม่ค่อยได้เข้าเน็ตเลย จึงไม่ได้เข้ามาทักทายแลกเปลี่ยนประสบการกับเพื่อนๆ คิดถึงจังเลยเจ้าค่ะ อยู่บ้านเราอีกแค่อาทิตย์หนึ่งก็ต้องกลับไปลำบากอีกแล้ว อย่างไรก็จะหมั่นเข้ามาคุยกันบ่อยๆเจ้าค่ะ ตอนนี้หลวงพ่อท่านป่วยเจ้าค่ะ เลยหยุดโปรแกรมที่จะไปต่อไว้ก่อน อย่างไรก็ขอให้ทุกๆท่าน พร้อมทั้งยายและคอบครัวมีแต่ความสุขนะเจ้าคะ ปีหน้าฟ้าใหม่ไปเยี่ยมคุฯตากันถึงบ้านเลยดีมั้ยเจ้าคะ ฮิๆ
     
  4. ใจหม่น

    ใจหม่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    362
    ค่าพลัง:
    +1,926
    แวะมาอ่าน..

    หลวงพ่อของคุณหยกแดงอาพาธเหรอคะ..ขอให้ท่านสุขภาพแข็งแรงไวๆ นะคะ..

    2 วันนี้ไม่ได้ปฏิบัติเลยค่ะ โม้เป็นงานหลัก ครือว่า มีการรวมญาติค่ะ หลานชายรับปริญญาง่ะ ก็เล่าเรื่องที่มารับครอบครูที่บ้านยายให้พี่ๆฟัง เค้าอยากจะมาหายายบ้างน่ะค่ะ คุยจนดึกก็เลย แค่นะโมได้ครึ่งๆ แล้วก็หลับยาว ตื่นเช้ามืดพาพี่ๆไปไบเทค ก็ไม่ได้ทำอีกล่ะ..(โดนสัมผัสบั้นท้ายนิ้ดดนึง-รถโดนชนน่ะอย่าคิดมาก เค้าเบียดคันอื่นมาต่อท้ายเรา วันนี้ทั้งวันเลยรู้สึกเหมือนตะกุกตะกักยังไงก็ไม่รู้แฮะ..

    ยาย..ข้าเจ้าว่าข้าเจ้าโชคดี ที่ไม่ได้ศึกษาเรื่อง ณานอะไรมากมาย เพราะรู้สึกว่าทำความเข้าใจยาก คำศัพท์ย้าก..ยาก ต่อการเข้าใจ ต้องหาคำแปล..ปวดหัวมากกว่า เวลาปฏิบัติก็เลยไม่ใส่ใจว่าจะได้ณานอะไร แค่รับรู้สภาวะที่เกิดกับเรากับอ่านที่ยายอธิบายด้วยภาษาง่ายๆ แล้วบอกว่าต่อไปจะเป็นยังไง ก็โอเคแล้วเนาะ

    ไปละ..เดี๋ยวมีเลี้ยงฉลอง จะได้ปฏิบัติหรือเปล่าน้า..วันนี้วันพระด้วย..

    จาหม่ำเผื่อยาย..หมูพ่อ..หมูแม่..หมูลูก..ฯฯฯ..ทุกคนเลย..ถ้าท้องไม่แตกซะก่อน
     
  5. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เน็ตยายผีป่าอืด จึงไม่สามารถมาอัพเดทได้รวดเร็วทันใจ แม่หมูเล็กบอกให้ดาวน์โหลดไฟล์อะไรก็ไม่รู้จักทำ ขนาดจะลงโปรแกรมแอนตี้ไวรัส จากอินเตอรเน็ตก็ยังต้องไปจ้างเขาทำ

    ...........................

    ขอนอกเรื่องนิดหน่อย อยากสอบถามคุณ สุรพล ว่าร้านแว่นตาที่กำลังจะเปิดใหม่นั้นมีพนักงานหรือยัง คือมีน้องทีมงานเว็บที่นิสัยดี ต้องการงานทำ ยากจนนะคะ ต้องหาเงินดูแลแม่ รู้สึกว่าจะป่วย ตอนนี้น้องเขาช่วยเว็บในการหาสปอร์นเซอร์มาลงที่เว็บ หากสนใจช่วยเด็กดี บอกมาเลยนะคะ

    .....................................
     
  6. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    โมทนาในกองบุญทุกท่านครับ

    เมื่อวานนี้ สายตา เจอพระธาตุ (น่าจะเป็นพระปัจจเจกธาตุ ,พระธาตุเหล็กไหลเพลิง ) ที่ทำงาน ในขณะเดิน ตรวจงาน รอการพิจารณา อีกครั้งครับ ภาพ 1,2

    วันนี้ ใด้บรรจุ พระบรมสารีริกธาตุ ประมาณ 9 พระองค์ 5ถุง และ ในส่วนของพระโลหิตธาตุ ของพระพุทธเจ้าองค์สมณะโคดม องค์ปัจจุบัน ประมาณ 4 ถุง เพื่อ ให้ น้องสาว อัญเชิญ ถวายพระ ในทริปแสวงบุญ ที่ ....อินเดีย ...ครับ
    (อาจจะ ไม่สวยงามเท่าที่ควร ครับ ภาพ 3-5 )

    เนื่องจาก ใด้คุยกับน้องสาวก่อนหน้านี้แล้ว แต่ คิดว่า อาจจะ ...ในการเดินทาง แต่ เมื่อเช้านี้ ภาวนา สวดมนต์ ทำวัตรเช้า แล้ว จิต ส่งมาถึง ให้น้องสาว สร้างบารี ต่างแดน

    ต้องขออนุญาติ ทางยาย ครับ พอจะนำข้อมูลบางส่วนของ ปรอท มาเล่าสู่กันฟัง ครับ กับ ทริปถ้ำวัวแดง เมื่อ พค.2552
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 border=0><TBODY><TR vAlign=bottom><TD width="100%">วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ > ภัยพิบัติและการเตรียมการ </TD></TR><TR><TD class=navbar style="FONT-SIZE: 10pt; PADDING-TOP: 1px" colSpan=3>[​IMG] งาน "พระธาตุ" ของพวกเรา พลังจิตพิชิตภัยพิบัติ </TD></TR></TBODY></TABLE>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ภาพ034.jpg
      ภาพ034.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.7 KB
      เปิดดู:
      21
    • ภาพ035.jpg
      ภาพ035.jpg
      ขนาดไฟล์:
      5.5 KB
      เปิดดู:
      24
    • DSC08257.JPG
      DSC08257.JPG
      ขนาดไฟล์:
      141 KB
      เปิดดู:
      32
    • DSC08259.JPG
      DSC08259.JPG
      ขนาดไฟล์:
      124.5 KB
      เปิดดู:
      41
    • DSC08258.JPG
      DSC08258.JPG
      ขนาดไฟล์:
      144.8 KB
      เปิดดู:
      34
  7. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    แหม...คุณใจหม่นจ๋า ไอ้เราอ่านไปนิ๊ดว่าโดน....อดขำไม่ได้ ว้าว...สงสัยจะเจอเนื้อคู่

    อนุโมทนากับพี่นาคาด้วยจ้า

    (ระบบเว็บไม่รับการกดอนุโมทนาจากยายกระมัง กดไม่ผ่าน)

    เชิญพี่นาคาเล่าเรื่องทริปต่างๆ (ขยันเดินสายเสียจริงๆ)

    ถ้าใครจะมาหายายผีป่ากรุณาโทรศัพท์นัดล่วงหน้า จะได้แต่งองค์ทรงเครื่งรอ ขืนมาแบบไม่บอกกล่าว อาจเจอสภาพเปรตเดินดิน คือหัวฟู หน้าตามอมแมม ยืนเท้าสะเอวด่าผัว ฮ่า ฮ่า เสียลุ้คหมดสิอ้าว

    .......................

    การปฏิบัตินั้น ย้ำเสมอว่า ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา พิจารณาทุกอย่าง เห็นอะไรผุดขึ้นมา กิเลสยิ่งมาก ตัวธรรมให้พิจารณาก็เกิดขึ้นตาม

    ...............................

    แต่อย่าพิจารณาแบบว่า

    เออ...ดูสิยายคนนั้นทำไมสวยกว่าฉัน ดูสิผัวคนนั้นน่าเอาทำผัวเนาะ

    อย่างนี้มันเรียกว่าจิตริษยาและไม่พัฒนา

    แต่ถ้าเราเกิดมองไปที่เขา แล้วจิตมันว่าเขา ดูสิเขาทำไมสวยกว่าเรา เราก็มองดูเราแล้วบอกว่า เออ...กรรมพันธุ์เขาคงดี วาสนาเขาคงดี ทำบุญหนุนมาเยอะ จึงสวยสดงดงาม สาธุด้วยจ้าคนสวย แต่ชาตินี้ฉันมีบุญนะที่ได้เกิดมาเป็นคน มีเพื่อนดีๆ อย่างยายผีป่า สวยขนาดนี้ดีแล้ว ไม่ต้องไปยั่วให้ผู้ชายมาฆ่ากันตายเพราะเรา เดี๋ยวจะเหมือนรักสามเส้าเจ้านางขอม ต้องตามชดใช้กรรมกันอีกชาติต่อๆ ไป น่าเบื่อ เราโชคดีที่ได้เกิดมา ไม่พิการ ต่อให้พิการก็นับว่าดีที่ได้เกิดมาเป็นชาวพุทธ และหากยังไม่ได้ธรรมสุดๆ ให้มองไปเลย เออหนอ เขาเคยเป็นเด็ก เราก็เคยเป็นเด็ก อีกหน่อยความสวยก็คงซาสร่างร่วงโรยเ******่ยวแห้งอมโรคแล้วก็ตาย เราก็เช่นกัน ไม่ต่างกันหรอกนะ คิดด้านบวกเข้าไว้ ต่อให้เห็นคนรวย เราก็ยินดีกับเขา แล้วก็คิดทางหลุดพ้น เออ..ถ้าเรารวยเท่าเขา เราก็คงมีความสุขขแต่มันจะสุขจริงเร๊อะ ดูสิเขานั่งกอดกระเป๋าป้าหลุยส์เสียจนแน่น เหมือนกับว่าถ้าหายไปใจคงขาด เขาทุกข์เวลามีคนไม่มองกระเป๋าเขาเพื่อชื่นชมว่ารสนิยมสูง เขาทุกข์เวลาคนมองเขาแบบดูถูกเพราะทำเป็นเว่อร์อวดรวย น่าสงสารเขาจังเลย เขารวยก็ต้องตาย เราจนก็ต้องตาย งั้นเราหาทางไม่เกิดดีกว่า หรือทำดีเพื่อส่งบุญวันหน้า ชาติหน้า เราจะได้รวยไม่ต่างจากเขา หรือรวยกว่าเขา เอ...กุศลที่จะให้รวยสุดๆ คือจาคะ เออ...มีเท่าไรยกให้ยายผีป่าไปผลาญ อุ้ย ต่อยอดบุญให้เราดีกว่า

    ..............................

    อย่างกรณีที่เห็นผัวเขาน่าเอาเป็นของตัวเอง มองไปให้หายอยากเลยนะคะ จินตนาการไปเลยว่า นี่ถ้ามันเป็นผัวเรา ตื่นเช้ามา เวลาผมกระเซิงจนวิกหลุดนี่คงหล่อไม่เบา อ้าปากทีกลิ่นปากที่อมมาทั้งคืนคงหอมชื่นรัญจวนใจ ฯลฯ

    ร่างอันไร้พุง อยู่ๆ ไป เวลาเล่นน้ำทะเล คงไม่ต้องเช่าห่่วงยางเนาะ ตอนตายคงอืดจนต้องต่อโลงพิเศษ

    น้าน...พิจารณาอสุภะไป

    .....................

    แต่การพิจารณาอย่างนี้มันเหมือนดูถูกเขา เราจงมองว่าเขาเป็นครูเรา

    แต่ถ้าผัวเมียอยู่ด้วยกัน อย่ามองกันอย่างนี้นะคะ เดี๋ยวมีอาการชา คือ ความรู้สึกพิศวาสทางเพศมันด้านชา แหะๆ ดูตัวอย่างจากยายผีป่า

    งั้นต้องมองคู่ตัวเองอย่างผู้ร่วมบารมีใหม่ จะได้กระชุ่มกระชวย แค่มองตากันก็สุขแล้วเนาะ

    วันนี้น้องออมบอกว่า

    แม่ๆ..ถ้าพ่อมีเมียใหม่ แม่จะหาผัวใหม่ไหม

    ตอบลูกว่า หาสิลูก แม่จะได้มีคนมาเป็นเพื่อน ช่วยดูแลกันและกัน ช่วยดูแลลูกๆ ด้วย

    น้องออมมองหน้าแล้วทำท่างอน ก่อนจะเบ้ปากแล้วว่า


    "แม่เจ็บไม่เคยจำ ทำยังกะว่าตัวเองสวยตาย ใครเขาจะเอาแม่ แก่ก็แก่ หนังเ******่ยว "


    เออ...ท่านชายที่อยากรู้ว่านรกบนดินมีจริงนะคะ เฝ้ารอข่าวยายผีป่าเลิกกับสามีแล้วมาจ่อคิวเลยนะคะ แล้วจะร้ว่า การหาทางหลุดพ้นนั้น ทำได้ง่ายเพียงเอายายผีป่าทำเมีย ฮ่าฮ่า
     
  8. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    หลายปีที่ผ่านมา เมื่อใด้ร่วมบุญกับวัดหนึ่งในแถว ชานเมืองกทม.ใด้รับพระ 1 องค์ แต่เผอิฐญ มีข่าวดังในขณะนั้น แต่ ผมเอง ก็ยังใด้ รับ พลังบุญ จากการ ที่เคยฝึกวิชชานี้ มาบ้างเล็กน้อย พอที่จะ ขอบารมี พระ ท่าน อนุเคราะห์ สงเคราะห์ บ้างตามวาระ ใด้ครับ (ทุกวิชชามีความรู้ พอที่จะ นำพา เพื่อการ สู่ 84,000 พระธรรมขันธ์ คือ กระแสพระนิพพาน )

    และเผอิญ ที่ผมใด้รับ พระเนิ้อว่าน พระปิดตา (ที่เคยเล่าให้ยายฟังเมื่อ พรรษา 2550 คราวพบยาย พร้อม เพื่อน จากภูเก็ต คราวนั้น ครับ ) เพื่อนบอก ใด้รับมาจาก เซียนพระ พระปิดตา หลวงปู่ใหญ่ พระครูธรรมเทพ โลกอุดร

    เผิอญ ในคราวนั้น ผม นั้น ยังมีกิเสล หนา จึงคิดแบบ คนบ้า ไปหน่อย ขอทดลอง ด้วย......37

    วันนั้น นอนกลางวัน (อีกแล้ว ) หลับไปฝัน ว่า..

    อยู่ในป่าลึก ในขนำเล็กๆ กลางป่า มี ทั้งตำรวจ และ ทหาร มาล้อม เพื่อ ล้อมจับผม (ในคดีอะไร ไม่ทราบ ) ผมนั่งและนอน ในขนำ ต่อมาสักพัก มีพระหนุ่ม เดินเข้ามาในขมำ ที่ปิดสนิท (ใด้อย่างไร ในฝัน ) ท่านกล่าวว่า ...หลานเอ๋ย นั่งนะ ปู่จะ กำบังให้ ข้างนอกจะมาล้อมจับเจ้า... ส่วน ทางตำรวจ และ ทหารข้างนอก เปิด ประตู ขนำมาใด้ แต่ หา ผม ไม่เจอ จน อ่อนใจ และ หายไป

    ต่อมาใน ความฝัน มี พระแก่ ท่านหนึ่งมา ในขนำ ...ท่านกล่าวว่า... เป็นงัย หลาน เจอ พระอาจารย์ใหญ่ ท่านเมตตาน่ะ ดีมากๆ เลย เจ้า รู้ไหม
    ผมกล่าวว่า อ๋อ เมื่อกี้ มี พระหนุ่มๆ ท่านมา ....หลวงตา ท่านกล่าวว่า นั่นหล่ะ

    ท่านหล่ะ หลวงปู่ใหญ่ โลกอุดร จำใว้...

    เมื่อ ทริปปฏิบัติธรรมถ้ำวัวแดง พค.2552 ที่ผ่านมา กลุ่มเรา ห้องภัยพิบัติ โดยมีคุณเล็ก kananun ใด้ ให้ทางกลุ่ม นำ +หมาก +พลู + (ปรอท ) +ปูนแดง และ พิเศษ คือเส้นยาเส้น ของหลวงปู่ละมัย ผสมและตำละเอียด ....นาที จากนั้น หยอด ปรอท และคลึง หมากผสมแล้ว.....ชั่วโมง
    บางท่าคลึงจนแข็ง ก้อนกลม แล้ว จะมีเสียงดัง เล็กน้อย... ยังไม่ใด้ทดลอง ในการใช้ อภิณญา บางอย่าง

    ต่อมา ทริปแนะนำกรรมฐาน หาดใหญ่ ทางคณะคุณเล็ก kananun เข้ากราบถวายพระบรมสารีริกธาตุ แด่ หลวงปู่สุภา กันตสีโล แห่งวัดสีลสุภาราม 2 ครั้ง คุณเล็ก มอบ ปรอท ให้ผม ตามภาพ ครับ ( ลูกสะกดปรอท ,พระปรอท )

    ต่อมา ทริป ออกพรรษา อดร ,หนองคาย,เวียงจันทร์ 2552 คุณพ่อเพื่อนที่อุดร เมตตา มอบปรอท ให้ตามภาพ ครับ (ปรอท ใช้ รักษา คน )

    ภาพ หลวงปู่พระครูโลกอุดร ในภาพพระนักบวช มีตั้งใว้ เพื่อให้ทุกท่านกราบนมัสการ หลวงปู่ท่าน ที่ศาลา หน้าถ้ำวัวแดง ครับ ผมมีโอกาส ที่ใด้ปลีกวิเวก ในหลืบถ้ำ ที่ มืด พอสมควร ในถ้ำ กับ การ ที่หลายท่าน ใด้ยินเสียงเลื้อย ของ เพื่อน ต่างมิติ ในความมืด ที่ไม่เห็นตัว แต่ มีเสียงสิ่งของ ตกกระทบพื้น

    ให้ทุกท่าน สังเกตุ เท้า ของหลวงปู่ท่าน ครับ แล้ว ท่านจะทราบ หลวงปู่พระครูธรรมเทพโลกอุดร ท่านคือ.....ท่านใด...ที่ เมตตา รักษา สืบทอดพระศาสนา...............
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    นี่ท่านพี่มาเล่าเรื่องลองของ ยายผีป่าเพิ่งคุยทางสายกับคุณ MBNY แม่บ้านประจำเว็บพลังจิต และบอกว่าจะนำมาเล่าให้เป็อุทาหรณ์ให้กัลยาณมิตทุกคนที่สนใจทราบว่า "การลองของ ลองพระเครื่อง วัตถุมงคล นั้นผลส่งออกมาอย่างไร"


    คือว่าเมื่อคืนวันอาทิตย์ หลับในญาณและเดินปราณขับไล่อาการปวดแสบจากการยกสากตำส้มตำจนระบม

    เมื่อจิตคิดถึงเรื่องที่คุยกับหมอสัญญาที่ว่า "จะไปลองตะกรุดหรือจะเอาอะไรไปลองไหมคะ รู้นะว่าไม่ควร แต่ถ้าจะลองเดี๋ยวเราเอาปืนผู้ช่วยเก๋ กับ .๓๕๘ ของเจ้าบอยไปลองกัน จะได้รู้ดำรู้แดงเนาะ

    แม่ท่านตาจะบอกว่า ไม่ควร เราก็อย่างว่าหละ หมอชอบลอง ก็จะให้ลอง

    คือการขอทดสอบพลังมงคลต่างๆ เราสามารถทำได้ เพื่อพิสูจน์เพิ่มความศรัทธา แต่เรานั้นเวลาสวดมนต์เราน้อมจิตสัญญาในคำสวดแล้วนะคะว่า เราจะเชื่อมั่น มอบกายถวายชีวิตแด่พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ไม่มีข้อกังขาใดในรัตนตรัย

    ดังนั้นการทดสอบกับการขอสัมผัสพลังนั้น แตกต่างกันนิ๊ดเดียวเอง

    ในการคิดไปเรื่องนี้ ทำให้จิตมันพุ่งไปที่วัดแห่งหนึ่ง ยายผีป่ายืนมองที่ปากทางซุ้มเข้าวัด แต่เห็นและได้ยินชัดเจน ที่ลานวัด มีหลวงตาท้วมผิวคล้ำท่านหนึ่ง นั่งอยู่กับหนุ่มอายุไม่น่าจะเกิน ๔๐ ขาวบาง คุ้นๆ
     
  10. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    เล่าต่อ ตะกี้เผลอกดส่งก่อนจบ

    ก็ไปดูว่าใกล้ๆ ภาพที่เห็นคือ พระกับหนุ่มที่เห็นนั่งเคียงกัน กำลังทำการทดลองของกับเต่าและสุนัข ทดลองเอาวัตถุมงคลมาผูกติดกับเต่า แล้วติดปะทัดหรือระเบิดขนาดไม่รุนแรงก็ไม่ทราบ รู้แต่ว่ากำลังจะระเบิดเต่าเพื่อดูว่า จะระเบิดไหม ส่วนเจ้าหมานั้น ก็เอาวัตถุมงคลมาห้อยคอ คาดว่าคงจะไล่หมาออกไปหน้าวัด แล้วไล่ยิง

    แค่ความคิดของทั้งสอง ยังไม่ลงมือยิง ยังไม่ลงมือระเบิด แค่เตรียมการ ภาพที่เห็นจากตาในถามอาจารย์ในความเป็นทิพย์ว่า "ผลกรรมนี้จักส่งผลประกาใดรือ"

    สักพักหัวของทั้งสองก็มีเปลวไฟลุกท่วม ทั้งสองยังไม่รู้ตัว (เพราะเป็นภาพแห่งการทำนายชะตากรรม ผลกรรม ทั้งคู่ตอนนั้นยังไม่ได้รับกรรมจริง)

    แล้วทีนี้ยายผีป่่ารู้สึกคุ้นคนที่เป็นฆราวาส จึงบอกท่านครูทิพย์ว่า "สงเคราะห์พวกเขาก่อนเถิด อย่าได้ให้พวกเขาลงมือบั้นปลายเลย "

    สักครู่ภาพนั้นก็หายไป

    จึงได้ทำการโทรศัพท์ไปหาเพื่อนคนหนึ่งที่คาดว่าในนิมตต้องเป็นเขาแน่ (ไม่ใช่หมอสัญญาหรอกน่า อย่าคิดมาก ฮ่า ฮ่า)

    ถามว่า เคยคิดจะทำอย่างนี้ไหม

    เขาตอบว่า เพื่อนรุ่นพี่ที่เคยชอบลองของด้วยการเอามายิง มาระเบิด ตอนนี้ไปบวชพระ และนัดกันจะเอาของไปทดลองกัน แต่เจ้าอาวาสรู้ก่อนเลยด่าให้

    แล้วเพื่อนถามมาว่า รู้ได้ยังไงวะ

    ก็ตอบว่า ถ้าตูบอกว่าตูฝันละ จะเชื่อไหม

    นี่ขนาดฝันเห็นเพื่อนยังแม่น ถ้าฝันว่าทิดเก๋มีเมียใหม่ คงดีใจจนหัวใจวายเป็นแน่ เพราะว่า สงสารเขาที่ทนมีเมียอย่างเรา ไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนผัวเมียคู่อื่นๆ มันทนทำไมละเนี่ย

    เราก็ทน เขาก็ทน

    ทนคนละแบบ
     
  11. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    มีบางท่านสงสัยว่าทำไมยายผีป่าจึงสัมผัสได้ว่า เสียงสนทนาธรรมระหว่างสองเสียงนั้น (อันที่จริงมีหลายท่านมาร่วมวงสนทนาสลับกันไป มีนั่งฟังมากมายในสภาวะทิพย์) ทำไมยายผีป่าจึงรู้ว่าท่านใดมาสนทธนาธรรมผ่านท่านพี่นาคา กับท่านตา และยายผีป่ารู้เรื่องไหม ว่าคุยอะไรกันตอนที่ไม่ได้พูดภาษาไทย และคุณนาคาสวดภาษาแขกโบราณเป็นมานานหรือยัง

    ขอตอบว่ายายผีป่าเห็นพระแขกดั่งในภาพ (การแต่งกายลักษณะนั้น แต่ผิวพรรณผุดผ่องงดงามกว่า) และเห็นสำเร็จลุนท่าน ท่านนั่งพับเพียบ ท่านปู่มหานาโค หมอบกราบทั้งสอง ไอ้เรานั้นในความเป็นทิพย์ต้องถามท่านพี่นาคานะคะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ ส่วนทท่านที่สงสัย ขอให้ท่านพี่นาคามาตอบที่ยายผีป่าสัมผัสได้ เพื่อเป็นการแจ้งข้อเท็จจริงนะคะ

    .....................

    มาตอบไม่ต้องเกรงใครจะว่ายกตนหรืออวดอ้างนะคะ เพราะว่า ที่นี่คือเวบพลังจิต เราต้องพิสูจน์ให้คนรู้ว่า ของจริงสัมผัสได้ จากผู้ปฏิบัติจริง
     
  12. w.สุรพล

    w.สุรพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,216
    ค่าพลัง:
    +4,544
    ยายครับ รบกวนยายให้น้องที่จะทำงานโทรมาหาผมด้วยครับ จะได้พูดคุยกันเรื่องการร่วมงานกัน ขอบคุณครับ
     
  13. w.สุรพล

    w.สุรพล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    2,216
    ค่าพลัง:
    +4,544
    คุณดาวครับ หลวงพ่อหายเร็วๆนะครับ สุขภาพแข็งแรง จะได้เที่ยวพักผ่อนอย่างสนุกสนานครับ
     
  14. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    ภาพบางส่วน จากทริปปฏิบัติธรรมถ้ำวัวแดงครับ ก่อนที่ ท่านจะใช้วิจารณาญาณ เพราะบางครั้ง เป็นสิ่งที่เป็น อจินไตย
    ชม รอยยิ้มหวาน ๆ จากพี่มารีน ค่ะ ^_______^ ดั่งภาพนะค่ะ จะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม

    - กลุ่มที่ 1 จะ ตำยา / ทำธาตุ ( ปรอท ) กายสิทธิ์ โดยมี อ.พี่เล็ก + พี่มารีน + พี่เจ้าเมือง + พี่นาคา + พี่ซัน
    + นิค สว่นที่เหลือนั้น อยู่ที่ กลุ่มที่ 2 ค่ะ - กลุ่มที่ 2 ฝึกสมาธิ กับ Xorce ค่ะ ซึ่ง อยู่ กลุ่มข้างหลังดังภาพ

    รอบนี้ มีบางคนแอบหลับค่ะ แถมตื่นขึ้นมาก็ได้ คลึกปรอท ในชุดแรกอีกวาสนาบารมีดีก็อย่างนี้ ล่ะน๊า ~*
    แบบว่า ไม่ต้องตำเอง ไม่ต้องแก้ด้วย เพราะปรอท ไม่แตก ในขณะที่อีก หลาย ๆ ครั้ง ปรอทแตก หลายครั้งมาก
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    บทสวดบูชาหลวงปู่ใหญ่แบบสั้น
    นะโมฯ 3 จบ
    โลกุตตะโร จะ มะหาเถโร อะหัง วันทามิ ตัง สะทา
    เมตตาลาโภ นะโสมิยะ อะหะพุทโธ


    ลอยกระทงหลายปีที่ผ่านมา ผม นาคา พี่ๆในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติ ท่านจะให้ ร่วม กระทง เพื่อถวายเป็น พุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา ต่อมา เมื่อ ผม พักผ่อน อยู่ครอบครัว คืนลอยกระทง ก็ สวดมนต์ เพื่อประคับประคอง ลูก บริวาร ของเรา กระทงถวายเป็น พุทธบูชา

    ปีนี้ หลังจาก ห่างหายจาก พี่ชายในอดีตประมาณ 2ปีกว่า อยู่ๆ พี่โทรฯเข้ามา มาร่วมพิธีกระทง กันน่ะ งานเข้า งานแรก....เช่นเดียวกัน คุณหมูเล็ก ....แฮะๆๆๆ

    ถ้าถามว่า....ที่ยายโพสส์ใว้ นั่น.....ก็เหมือน ที่เพื่อนๆ ถามใว้ คืนนั้นครับ บางครั้งเรายกตัว ยกตน มันลำบาก ..ว่างๆ มาเที่ยวภูเก็ต กราบ หลวงปู่สุภา กันตสีโล ที่ท่านจำเริญวัฒนะ 115 ปี เมื่อ 17 กันยา 2552 แล้ว แวะ ชมปฐวีธาตุ นาคราช ที่ห้องพระ บ้านผม นาคา ครับ แล้ว หลายๆท่านจะทราบ ความเป็นมา ที่ พ่อ แม่ ครูอาจาร์ ท่านเมตตา ...ครับผม

    พระพุทธองค์ ท่านเมตตากล่าวว่า
    อัตตนา โจทย์ยัตตานัง จงโจทย์โทษความผิดของตนเอง ตนเองย่อมทราบของตนเอง...

    หลวงปู่พระครูธรรมเทพโลกอุดร ท่านเมตตา ในศิษย์ทั้งใน และ นอกดง ศรัทธา และ เชื่อมั่น แล้ว ท่านจะพบ บรมครูโลกอุดร ครับ
    ผมจะอ้างอิง คำกล่าว ของ พระอาจารย์ ท่านหนึ่ง ที่วัดท่านสมภารงอ ภูเก็ต..

    แสวงบุญ ตามวาระพร้อมญาติธรรม และธาตุกายสิทธ์

    เพลาประมาณ 11.30 วันอาทิตย์ 18 ตุลา พร้อม คุณพ่อ วาระธรรมะจัดสรรค์ น้อมอัญเชิญ พระบรมสารีริกธาตุ ส่วนพระโลหิตธาตุ และ ส่วนต่างๆ จากกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ พร้อม พระธาตุข้าวบิณฑ์ และ หนังสือ วิชชาอยู่รอดจาก ภัยพิบัติ และ คุณพ่อถวายปัจจัย บุญสว่าง แด่ พระอาจารย์พัฒน์ สำนักปฏิบัติธรรมท่านสมภารงอ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต

    ภาคปฏิหารย์...
    พระบรมสารีริกธาตุ 3 พระองค์ องค์ขนาดย่อม ที่ผม นาคา อัญเชิญ ใว้ในเจดีย์ พร้อมที่ จะถวายพระอาจารย์ พัฒน์เมื่อวานนี้
    แต่ ขณะ พร้อมถวาย วันนี้ พระบรมสารีริกธาตุ ท่านเปล่ง พุทธบารมี ขนาดใหญ่ ขึ้น ทั้ง 3 พระองค์
    และนิมิต ที่พระอาจารย์พัฒน์ ก่อนที่ท่านจะใด้รับ พระบรมสารีริกธาตุ
    ท่านกล่าวว่า ในนิมิต แจ้ง ว่า

    จะมี ชีปะขาว (ผ้าขาว ) จมูกโด่ง หน้าเหมือนแขก เหมือน ผม นาคา แต่ ตัวสูงกว่าเล็กน้อย จะอัญเชิญ ถวายพระบรมสารีริกธาตุ ให้ ที่ สำนักปฏิบัติธรรมท่านสมภารงอ แห่งนี้

    พร้อม ภาพเมื่อถ่ายด้วย กล้องมือถือนั้น .....
    ภาพ 1 - 2 แสงจากมุมซ้าย จะสว่าง เรืองๆ และมีสะท้อน ดวงธรรม เล็กๆ ที่กระหม่อม ของ พระอาจารย์พัฒน์
    ท่านกล่าวว่า.... นี้หล่ะ ... ธรรม ของ องค์พระสัมมาพุทธเจ้า ท่าน ปรากฏ ให้ประจักษ์ ต่อทุกท่าน ที่ จิต สว่าง ...

    ซึ่ง นาคา ขอบันทึก ภาพ และ ข้อความ ลงใน กล้องถ่าย DVD เล็กๆ

    พิจารณา ด้วย ปัญญา....แล้ว ปัจจัตตัง...

    ถ้า โชดี วาระธรรม จัดสรรค์อีกครั้ง อาจจะคงใด้เดินทาง ร่วมทอดกฐิน วัดคอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ สกลนคร พร้อม หลวงปู่สุภา ใน คืน วันที่ 19 ตุลา (สมโภชน์องค์กฐิน 24 ทอดกฐินกาล 25 ตุลา เนื่องจาก พระอาจารย์ วัดหลวงปู่สุภา ท่าน เมตตา อาจจะ..)<!-- google_ad_section_end -->

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ในเว็ปพลังจิต ที่กระทู้ พระธาตุของเราพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ ครับ

    หากข้าพเจ้า ใด้ปรามาส พลาดพลั้งทั้งกาย วาจา ใจ ต่อ พระรัตนตรัย และ ครูบา อาจารย์ และ มหาเทพเทวา ทุกท่าน ลูก ขอขมากรรม นั้นด้วย ขอพระองค์ท่านใด้โปรด เมตตา งดโทษ อดโทษ ต่อลูก ด้วยเถิด พระพุทธเจ้าข้า...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤศจิกายน 2009
  15. หมูเล็ก

    หมูเล็ก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    914
    ค่าพลัง:
    +2,144
    ขอให้ศิษย์ร่วมสำนักสังเกตุ ภาพที่ พี่นาคาถ่ายคู่กับปู่นาคราชองค์สีทองใ้ห้สังเกต
    ด้านขวาตรงหัวไหล่ที่มีต้นไม้จะมีดวงธรรมอยู่ 2 ดวง แต่ต้องขยายภาพดูจึงจะชัด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    แหม...เพิ่งทราบเป็นตัวหนังสือนะคะเนี่ยว่าเหล่าสมาชิกมีการสงสัยสอบถามท่านพี่นาคาถึงเรื่องที่ยายผีป่าเกริ่นไปแล้วให้ท่านพี่นาคายืนยันว่าที่สัมผัสได้ทางจิต (หูชอบไปได้ยินเวลาคนอื่นเขาคุยกันโดยไม่บอกเรา อย่างนี้เรียกว่าพวกคุณสงสัยดัง หรือยายผีป่่าส่งจิตออกนอกกันน๊อ)

    บางอย่างเราต้องการบทพิสูจน์และยืนยันเป็นคำพูดหรืออักษรในกรณีที่ไม่สามารถบันทึกจากกล้องหรือสื่ออื่นๆ ได้

    ไม่ยักกะมีใครมาถามยายผีป่าด้วยตัวเองในสิ่งที่สงสัย แต่ไปถามท่านพี่นาคา แต่ทำไมยายผีป่าดันรู้เล่า คุยกับท่านพี่นาคาทางมือถือหรือพีเอ็มเสียที่ไหน เนื่องจากไม่มีเวลา

    เมื่อคืนไปเที่ยวอีกแล้ว หนีน้ำสนุกมาก และตึกทรุด ฮ่า ฮ่า
     
  17. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ทางคุณแม่บ้านแจ้งมาว่า น้องที่ต้องการหาเงินเรียนและดูแลครอบครัว ตอนนี้ได้รับงานแล้ว และเรียนเอกชน(วิศวกรรม) เสาร์ อาทิตย์

    ขอบคุณ คุณสุรพลมากนะคะ

    ถ้าสมาชิกน้องๆ ท่านใดสนใจทำงานกับคุณสุรพล ติดต่อเลยนะคะ
     
  18. DevilBitch

    DevilBitch เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2005
    โพสต์:
    9,776
    ค่าพลัง:
    +36,838
    ขอเรียนแจ้งมายังกัลยาณฒิตรที่ติดตามอ่านยายผีป่านะคะ

    บางท่านโทรศัพท์มายังยายผีป่า

    "อาจารย์ครับ อาจารย์คะ (ขอร้องนะคะ ยายผีป่านี่ไม่ใช่อาจารย์ และไม่ต้องการให้มีใครมาเขียนตัวย่อหน้าชื่อ เช่น อ. เอื้อมเดือน เพราะว่าเบื่อกับตัว อ. นำหน้ามานาน เพื่อนๆ และพวกที่ขาไม่รักเขามักจะย่อคำนี้อย่างยกย่องว่า อ. (E) เอื้อม

    เรียกว่ายายผีป่า พี่เอื้อม น้องเอื้อม ไอ้เอื้อม ยังอยากคุยมากกว่า อาจารย์เอื้อมนะคะ ดูแล้วมันเหมือนเรายังไม่ดีพอที่จะให้ใครเรียกอาจารย์เลยจ้ะ

    ..................................................

    ส่วนการที่เราจะจัดผ้าป่า และไปอัพเกรทวิชาครั้งสุดท้ายนั้น ตามแต่ท่านใดประสงค์และสะดวกนะคะ เราจะเดินทางพร้อมกัน เสียดายที่เขมรกับไทยไม่กินเส้นกัน(เรื่องของผู้คิดว่าตนมีอำนาจเขาจัดการ พวกเราไม่ได้เกลียดกันเลย พี่น้องสายพันธุ์เดียวกันแท้ๆ)

    ไม่เช่นนั้นจะพาแวะไปกราบพระที่หายากกัน หนึ่งรูปนั้นเป็นเพื่อเกลอกับหลวงปู่ละมัย อายุกว่าร้อยนะคะ

    ............................................

    แต่ไปครานี้คงต้องเหมารถบัสคันใหญ่ไปนะคะ นั่งได้แบบไม่เบียดกันนัก ๔๕-๕๐ คนพอดี รถวีไอพีแบบทัวร์ฝรั่ง เราจะไปช่วงที่เดินทางปลอดภัยจากการจราจรติดขัด

    ขอให้ท่านที่สนใจไม่ว่าท่านจะผ่านการครอบครูแล้ว หรือต้องการร่วมทาง (หากต้องการครอบครูเพราะมาไม่ทัน หรือเคยจองแต่ยกเลิก หากยังสนใจ จะถามท่านตาว่ายังสงเคราะห์ได้อีกไหม จะจัดให้ แต่ทริปครานี้คงต้องรอบคอบเรื่องค่าดำเนินการ ค่าจิปาถะ หากค่าใช้จ่ายสูงขึ้นขอให้เข้าใจนะคะ เพาะว่าทางผู้ต้อนรับนั้น ต้องจ้างคนมาดำเนินการต่างๆ รอรับพวกเราอย่างน้อย สามวันนะคะ และเคลียร์พื้นที่หลังงานอีก ก็จะคิดเป็นเหมือนการทัวร์เหมาจ่ายไปเลยเนาะ จะได้ไม่ไปทำความลำบากกับผู้เตรียมการ

    ถ้ามีเวลาอยากจะพาไปชมความมหัศจรรย์กลางลำน้ำมูล -ลำน้ำชี ด้วยนะคะ
     
  19. ใจหม่น

    ใจหม่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    362
    ค่าพลัง:
    +1,926


    ข้าเจ้า เห็นดวงเดียว ช่วยสงเคราะห์หน่อยจ้า...สาธุ
     
  20. ใจหม่น

    ใจหม่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2008
    โพสต์:
    362
    ค่าพลัง:
    +1,926
    **********
    ไปด้วยจ้า..หนักแน่นมั่นคง..ไม่ต้องจอง
     

แชร์หน้านี้

Loading...