><กระทู้ใหม่(2) ยกเลิกกระทู้ และแจ้งย้ายกระทู้ครับผม ลิ้งค์บ้านใหม่อยู่หน้า1ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 14 มิถุนายน 2010.

  1. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    เข้ามาดูของแรงๆครับ เฮงๆนะน้อง
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รายการจัดส่งพัสดุวันนี้ครับ 1/07/10

    1.คุณณรงค์ฤทธิ์ เพชรบุรี จัดส่งเหรียญหนุมานแผลงฤทธิ์ รุ่นแซยิด91ปี หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม พร้อมของที่ระลึก พัสดุEMS เลขที่ EH 4344 8985 3 TH

    จัดส่งเมื่อตอนบ่ายโมงครับผม

    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    ขอบคุณครับผม
    (f)(f)(f)
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    35.ชุดหลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม+น้ำมันพราย+ชนวนกริ่งชินบัญชร

    [​IMG]

    ประวัติของหลวงปู่ปัน โพธิรังสี (อายุ 102 ปี พรรษา 80)
    หลวงปู่ปัน ได้บรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุ 15 ปี ก็ประมาณ พ.ศ. 2450 ที่วัดสันดอนรอม โดยมีครูบามาเป็นพระบรรพชา ให้ท่านอยู่วัดสันดอนรอม ไม่นานก็ย้ายไปอยู่วัดประตูลี้ หรือ วัดสังฆาราม ปัจจุบันนี้ ต่อมาพี่น้องของหลวงปู่ปันได้ขอร้องให้สึกเพื่อไปช่วยกันทำนา เพราะทางบ้านยากจนมาก แต่หลวงปู่ปันไม่สึก ได้ย้ายไปอยู่วัดชัยมงคล ขณะนั้นครูบาศรีวิชัยนักบุญแห่งลานนาไทย ได้มาเป็นประธานสร้างวิหารและเจดีย์พอดีท่านจึงถือโอกาสไปช่วยงานจนกระทั่ง อายุล่วงเข้า 22 ปี จึงได้อุปสมบท หลวงปู่ปัน เป็นคนยากจนจึงไม่ได้อุปสมบทในเวลาอันควร เจ้าราชภาติกวงศ์เห็นว่า หลวงปู่ปันเป็นเณรโข่งก็สงสาร จึงเป็นเจ้าภาพอุปสมบทให้ โดยมี ครูบากัณฑา วัดพระธาตุหริภุญไชย ลำพูน เป็นพระอุปัชฌาย์ และมีครูบากัณฑะวงศ์ กับ ครูบาตัน เป็นคู่สวด ท่านได้จำพรรษาอยู่วัดไชยมงคลหลายพรรษา จึงออกเดินทางมาอยู่จังหวัดตาก จาริกแสวงบุญ หลวงปู่ปัน ออกจากลำพูนมุ่งสู่จังหวัดลำปาง ต้องเดินทางผ่านดอยขุนตาลมา จนถึงจังหวัดลำปาง ได้พบกับหลวงปู่ฟ้าเยื้อนกำลังจะเดินทางไปนมัสการพระธาตุตะโก้ง ประเทศพม่าก็ขอเดินทางไปด้วย โดยเดินทางผ่านจังกวัดตากและเข้าประเทศพม่าทางอำเภอแม่สอด เมื่อไปนมัสการพระธาตุตะโก้งแล้ว ก็อยู่ในพม่าอีกหลายเดือน และได้กลับมาจังหวัดตาก ก่อนจะเข้าพรรษาในปีนั้นและได้กลับมาจำพรรษาอยู่วัดพร้าว อำเภอเมืองตาก จากนั้นไปวัดดงยาง อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก 1 พรรษา ต่อมาได้ไปอยู่วัดป่ายางกิ่ง อำเภอสามเงา จังหวัดตาก เมื่อเจ้าอาวาสวัดดงยางมรณภาพไป ทางวัดได้นิมนต์หลวงปู่ปันไปรักษาการแทนเจ้าอาวาสระยะหนึ่ง ต่อมาเมื่อทางวัดมีเจ้าอาสาวแล้ว หลวงปู่ปันก็ได้รับนิมนต์ไปอยู่วัดหัวบ้าน อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก (ขณะนี้เป็นวัดร้างไปแล้ว) ท่านอยู่ 2 พรรษาก็ป่วยเป็นไข้มาเลเรีย พระครูอินตา วัดป่ายางไปรับเอามารักษาตัวอยู่วัด แม่ยะ เมื่อหายดีแล้วก็เลยจำพรรษาอยู่ วัดแม่ยะ และอยู่ต่อมาจนกระทั่งเจ้าอาวาสวัดแม่ยะมรณภาพลง ท่านก็ได้เป็นเจ้าอาวาสแทนจนถึงปัจจุบันนี้ และได้มรณภาพที่วัดนี้สิริรวมอายุ 102 ปี พรรษา 80 รวมเวลาที่จำพรรษาที่วัดแม่ยะนี้ 64 ปี
    การศึกษา หลวงปู่ปัน ชอบการศึกษาหาความรู้ทั้งทางอักษรศาสตร์โหราศาสตร์ และไสยศาสตร์ สมัยนั้นยังไม่มีโรงเรียนต้องไปหาครูเรียนที่วัด ท่านเรียนอักษรลานนา เมื่อบวชแล้วก็สวดปาฏิโมกข์ได้แม่นยำ สามารถสอนอักษรลานนาให้ลูกศิษย์ได้จำนวนมาก ท่านเดินทางไปพม่าหลายครั้ง ได้วิชาไสยาศาสตร์และโหราศาสตร์มาจากพม่า สามารถพูดภาษาพม่าได้ นอกจากนี้ยังมีความรู้ทางแพทย์แผนโบราณ ปรุงยาสมุนไพรช่วยรักษาผู้ป่วยได้ จนเป็นที่เลื่องลือของคนในละแวกนั้น ด้านการอบรมสั่งสอน ท่าน ได้อบรมศีลธรรม จารีตประเพณีให้แก่ศรัทธาประชาชนทั่วไป ตลอดจนญาติพี่น้อง จนทำให้การอบรมของท่านได้ผล ศรัทธาวัดแม่ยะ และหมู่บ้านใกล้เคียงใจบุญสุนทานมีความประพฤติปฏิบัติดี มีความสามัคคีกัน โจรผู้ร้ายไม่มีทุกคนมีความเชื่อถือในหลวงปู่ปันมาก ลูกศิษย์ของท่านเคารพยำเกรงขยันหมั่นเรียน จนเรียนจบชั้นสูงๆ ก้าวหน้าในการงาน บางคนได้ไปทำงานต่างประเทศ นำความผาสุกมาสู่ครอบครัว หมู่บ้านแม่ยะ จึงเป็นหมู่บ้านแผ่นดินทองแผ่นดินธรรมโดยแท้ ด้านสาธารณูปการ หลวง ปู่ได้ร่วมกับศรัทธาประชาชนสร้างศาสนสถานหลายอย่าง เช่น วิหาร ศาลาธรรม ศาลาบาตร กุฏิหอระฆัง ห้องสรงน้ำ กำแพง ของวัดแม่ยะ ช่วยทะนุบำรุง โรงเรียนวัดแม่ยะ สุขศาลาบ้านแม่ยะ ให้ทุนการศึกษานักเรียนยากจน สร้างศาลาของฌาปนสถานบ้านแม่ยะ เป็นต้น หลวงปู่ท่านมีความเมตตา กรุณา โอบอ้อมอารี ท่านช่วยเหลือผู้ที่มาของความช่วยเหลือเสมอ แม้ชาวเขาก็เคยลงมาขอความเมตตาจากท่านอยู่เสมอ แม้ว่าท่านจากลำพูนมานานแล้ว ท่านก็ยังไม่ลืมได้ไปทอดผ้าป่าทางโน้นอยู่เนืองนิตย์ ก่อนท่านจะมรณภาพ ท่านได้บริจาคเงินจำนวนหนึ่งช่วยสร้างเจดีย์วัดสังฆารามด้วย จึงนับว่าหลวงปู่ของเราเป็นนักบุญโดยแท้ ที่พวกเราจะลืมไม่ได้
    วาระสุดท้ายของชีวิต หลวง ปู่ปัน ได้ป่วยด้วยโรคชรามีอาการอ่อนเพลีย และได้มรณภาพลงเมื่อวันที่ 6 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 สิริรวมอายุได้ 102 ปี (สังขารของท่านไม่เน่าเปื่อย)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2010
  4. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    แล้วยังไงน้องเฟริส์ท สะกิดให้คันแล้วก็ไม่เกาให้ ประวัติอ่านจบแล้ว รอวัตถุมงคลของหลวงพ่ออยู่ครับ
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    หมดแล้วครับ 35.1ชุดพระขุนแผนทรงพลรุ่นแรก เนื้อขาว ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม+น้ำมันพราย

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    ปิดรายการครับ
    พระขุนแผนทรงพลรุ่นแรก เนื้อขาว จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2529 มวลสารที่สำคัญ ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ที่ได้จากลูกอมผงพลายกุมาร ผงสัตตนาเค ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ที่ลูกศิษย์ของท่านคือ คุณชินพร และคุณสุเทพ ได้นำผงที่เหลือสะสมไว้จำนวนหนึ่ง หลังจากหลวงปู่ละสังขารแล้ว จึงได้นำไปมอบให้ หลวงปู่ปัน โพธิรังสี วัดแม่ยะ จังหวัดตาก สร้างเป็นพระเนื้อผงและลูกอม ความสุดยอดของมวลสารยังไม่จบเท่านั้น เมื่อมีน้ำมันพราย(ของคุณลุงทองอยู่)ผสมใส่ลงไปอีกคำเดียวครับ"สุดยอด" พระชุดนี้เป็นพระที่ปัจจุบันของหมุนเวียนน้อย เนื่องจากอายุพระก็ 25ปีแล้วถือว่าเป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่อนาคตไกลทั้งมวลสารผงพรายขององค์หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ที่ใส่ค่อนข้างมาก(เมื่อก่อนผงยังมีปริมาณที่มากและความนิยมยังไม่มากเท่าทุกวันนี้ จากปากคำของคนในพื้นที่) บวกกับผู้ปลุกเสกเองก็เป็นพระครูบาล้านนาโบราณผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและมีเมตตาเปี่ยมล้น เรื่องพุทธคุณหายห่วงดีทุกทาง เมตตาค้าขาย คลาดแคล้ว แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดเกิดผลดังปรารถนา สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมจากวัดทุกองค์ มีครั้งนี้ครั้งเดียวและชุดนี้ชุดเดียวหมดแล้วหมดเลยครับแบ่งให้บูชา องค์ละ 350บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    ( คุณเจษฏษนิมนต์กลับตาก ยกชุดไปแล้วครับ )

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    Withamon@live.com,Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2011
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    หมดแล้วครับ 35.2 ชุดพระขุนแผนทรงพลรุ่นแรก เนื้อชมพูชานหมาก

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    ปิดรายการครับ
    พระขุนแผนทรงพลรุ่นแรก เนื้อชมพูผสมชานหมาก จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2529 มวลสารที่สำคัญ ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม ที่ได้จากลูกอมผงพลายกุมาร ผงสัตตนาเค ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ที่ลูกศิษย์ของท่านคือ คุณชินพร และคุณสุเทพ สุพจน์เฉลิมขวัญ ได้นำผงที่เหลือสะสมไว้จำนวนหนึ่ง หลังจากหลวงปู่ละสังขารแล้ว จึงได้นำไปมอบให้ หลวงปู่ปัน โพธิรังสี วัดแม่ยะ จังหวัดตาก สร้างเป็นพระเนื้อผงและลูกอม ความสุดยอดของมวลสารยังไม่จบเท่านั้น เมื่อมีน้ำมันพราย(ของคุณลุงทองอยู่)ผสมใส่ลงไปอีกคำเดียวครับ"สุดยอด" พระชุดนี้เป็นพระที่ปัจจุบันของหมุนเวียนน้อย เนื่องจากอายุพระก็ 25ปีแล้วถือว่าเป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่อนาคตไกลทั้งมวลสารผงพรายขององค์หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ที่ใส่ค่อนข้างมาก(เมื่อก่อนผงยังมีปริมาณที่มากและความนิยมยังไม่มากเท่าทุกวันนี้ จากปากคำของคนในพื้นที่) บวกกับผู้ปลุกเสกเองก็เป็นพระครูบาล้านนาโบราณผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบและมีเมตตาเปี่ยมล้น เรื่องพุทธคุณหายห่วงดีทุกทาง เมตตาค้าขาย คลาดแคล้ว แล้วแต่อธิษฐานเอาเถิดเกิดผลดังปรารถนา สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมจากวัดทุกองค์ มีครั้งนี้ครั้งเดียวและชุดนี้ชุดเดียวหมดแล้วหมดเลยครับแบ่งให้บูชา องค์ละ 400บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    ***1.โปรโมชั่นครับผม บูชาเป็นชุด
    เนื้อขาว1+ชมพู1 เพียง 650บาท => safe 100บาท***
    ***2.โปรโมชั่นครับผม บูชาเป็นชุด
    เนื้อขาว1+ชมพู1+กริ่งสร้อยประคำ+ขวัญถุง+ตะกรุดโทน เพียง 2,050บาท => safe 400บาท***
    ชอบองค์ไหนเชิญเลือก แล้วโพสต์จองได้เลยครับโดยแจ้งสีและเบอร์ครับ
    ( คุณเจษฏานิมนต์กลับตาก ยกชุดแล้วครับ )

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    Withamon@live.com,Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2010
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117


    <TABLE border=0 align=left><TBODY><TR><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    พระอาจารย์อ่อน ญาณสิร
    วัดป่านิโครธาราม บ้านหนองบัวบาน ตำบลหมากหญ้า
    อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี
    นามเดิม อ่อน กาญวิบูลย์
    บิดา เมืองกลาง กาญวิบูลย์
    มารดา บุญมา กาญวิบูลย์
    เกิด ที่บ้านดอนเงิน ต. แชแล อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี
    วันอังคาร เดือน ๗ ปีขาล พ.ศ. ๒๔๔๕
    การบรรพชาและอุปสมบท
    เมื่ออายุ ๑๖ ปี ได้บรรพชาเป็นสามเณร ที่วัดเกาะเกตุ บ้านเมืองเก่า อำเภอ กุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี
    ครั้นอายุครบบวช ก็ได้อุปสมบท เป็นพระภิกษุฝ่ายมหานิกาย ณ วัดปะโค อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี เมื่อเดือน ๗ แรม ๑๑ ค่ำ ปีระกา ตรงกับ พ.ศ. ๒๔๖๔ โดยมีพระอาจารย์จันทา เจ้าคณะอำเภอ กุมภวาปี เป็นพระอุปัชฌาย์
    การจาริกเพื่อศึกษาธรรมปฏิบัต
    ใน พ.ศ. ๒๔๖๕ ได้เดินธุดงค์ไปจนถึงอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย และได้เข้าศึกษา ปฏิบัติกัมมัฏฐาน กับพระอาจารย์สุวรรณ เป็นเบื้องต้น
    พ.ศ. ๒๔๖๖ ได้ถวายตัวเป็นศิษย์ ของพระอาจารย์เสาร์ และพระอาจารย์มั่น ที่วัดบ้านค้อ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ณ ที่นี้ ได้พบกับพระอาจารย์ฝั้น เป็นครั้งแรก
    การขอญัตติ
    เมื่อเดือน ๓ ขึ้น ๑ ค่ำ ปีชวด ตรงกับ พ.ศ. ๒๔๖๗ ได้ญัตติเป็นพระภิกษุธรรมยุติกนิกาย ณ วัดโพธิสมภรณ์ จังหวัดอุดรธานี โดยมีเจ้าคุณ พระธรรมเจดีย์ (จูม พนธโล) เมื่อครั้งยังเป็นพระครูสังฆวุฒิกร เป็นพระอุปัชฌาย์ ท่านพระครูอดิศัยฯ (อดีตเจ้าคณะจังหวัดเลย เป็นพระกรรมวาจารย์)
    มรณภาพ
    พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ จำพรรษาอยู่ที่ วัดป่านิโครธาราม บ้านหนองบัวบาน ตำบลหมากหญ้า อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี จนกระทั่งมรณภาพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มกราคม 2011
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    หมดแล้วครับ 35.4 ชุดเหรียญขวัญถุง หลวงปู่ปัน มีแค่ 4เหรียญ

    [​IMG]
    ปิดรายการครับ
    เหรียญขวัญถุง หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ จังหวัดตาก เป็นเหรียญ 25สตางค์เก่า สมัยปี พ.ศ.2520 ตอกโค๊ด "ป" กำกับหนึ่งตัว สภาพสวยเดิมจากวัด มีครั้งนี้ครั้งเดียวและชุดนี้ชุดเดียวหมดแล้วหมดเลยครับแบ่งให้บูชา เหรียญละ 250บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)
    ( คุณเจษฏา นิมนต์กลับตาก ยกชุดแล้วครับ )

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    Withamon@live.com,Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2010
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    หมดแล้วครับ 35.5 ชุดตะกรุดโทนเกาะเพชร มี 2 ดอก

    [​IMG]

    [​IMG]
    ปิดรายการครับ
    ตะกรุดโทนเกาะเพชร หลวงปู่ปัน วัดแม่ยะ จังหวัดตาก จัดสร้างเมื่อประมาณปี พ.ศ.2518 เนื้อทองแดง ยาว 5นิ้ว ตอกโค๊ด "ป" 3จุด คือ หัว กลาง ท้ายของตะกรุด มี 2 ดอก สภาพสวยเดิมจากวัด มีครั้งนี้ครั้งเดียวและชุดนี้ชุดเดียวหมดแล้วหมดเลยครับแบ่งให้บูชา ดอกละ 850บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ
    ( คุณเจษฏานิมนต์กลับตาก ยกชุดแล้วครับ )

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    Withamon@live.com,Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2010
  10. tsuyu-v-ta

    tsuyu-v-ta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +146
    จองพระขุนแผนทรงพลรุ่นแรก เนื้อขาว องค์ที่ 8 เนื้อชมพูองค์ที่ 7 เท่ากับ 650

    โอนแล้วแจ้งอีกทีครับ
     
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    น้องเราแต่ละคนสะสมขุนแผนทั้งนั้นเลยอ่ะครับ คนแก่ก็อยากสะสมนะ(y)
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117

    รับทราบการจองครับ ขอบพระคุณมากครับผม

    (deejai)(deejai)(deejai)
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    รับทราบการจองชุดหลวงปู่ปันทั้งหมดครับ คุณเจษฏา สมาชิกนอกเว็บ

    1.ขุนแผนทรงพลเนื้อขาว
    2.ขุนแผนทรงพลเนื้อชมพู
    3.กริ่งรูปเหมือนสร้อยประคำ
    4.ตะกรุดโทนเกาะเพชร
    5.เหรียญสตางค์ขวัญถุง

    ทั้งหมด 5รายการราคาตามที่คุยกันไว้
    ขอบพระคุณมากครับ:VO
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2010
  14. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,517
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สุดยอดจริงๆครับ เฮงๆน้องเฟริส์ทของพี่ที่ตกลงกันไว้ยังเหมือนเดิมนะ
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117

    รับทราบครับ

    สาธุครับผม ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายเลยครับป๋า

    วันนี้จะเอาของลงละคร๊าบพี่น้อง(ping-love
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปืดรายการที่ 36.พระรอด หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    [​IMG]
    ปิดรายการครับ
    พระรอดแดง เนื้อว่าน 108 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี จัดสร้างขึ้นเมื่อ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2525 ซึ่งตรงกับฤกษ์วันเสาร์ 5 ปลุกเสกพร้อมกับ แก้วมณีรัตนะ และ แหนบทอง จุดประสงค์ของการปลุกเสกขององค์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ก็เพื่อเป็นพุทธานุสติ อนุภาพของวัตถุมงคลนั้น เมตตา คลาดแคล้วปลอดภัย และยังใช้รักษาโรคที่แพทย์แผนปัจจุบันรักษาไม่หายได้ โดยนำวัตถุมงคลนี้ใส่ลงในขันน้ำ เพื่อขอน้ำมนต์
    คำอาราธนา
    " ขอบารมีพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์ เทวดาและพรหมทั้งหลาย ขอได้โปรดให้ทำน้ำนี้ให้เป็นน้ำมนต์รักษาโรครักษาโรคนี้ให้หายโดยฉับพลัน " แล้วใช้น้ำนี้ดื่มกินหรืออาบ แต่อย่าลืมว่าต้องเป็นโรคที่ไม่เกินวิสัย พระพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ
    พระรอดองค์สภาพสมบูรณ์ 100% เลี่ยมกรอบกันน้ำแบบเลนส์โบราณ คลาสสิคสุดๆ กริ่งดังกังวานไม่ขัด แบ่งให้บูชา 550 บาท(ฉลองวันเกิดครับลดเหลือ 420) (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)
    (คุณsom111 จองแล้วครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    Withamon@live.com,Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2010
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการ 37.พระดีของจอมพล เศียรโล้น VS เศียรแหลม วัดสามปลื้ม

    [​IMG]

    [​IMG]
    ปิดรายการครับ
    พระพิมพ์เศียรโล้น และเศียรแหลม วัดสามปลื้ม (วัดจักรวรรดิราชาวาส วรมหาวิหาร) จัดสร้างโดย จอมพลประภาส จารุเสถียร สมัยนั้นดำรงค์ตำแหน่ง รมต.มหาดไทย เป็นประธานในการสร้างในปีพ.ศ.2515 จำนวนการสร้างประมาณ 3000 องค์ สร้างจากเนื้อเก่าพระกรุวัดสามปลื้มที่แตกหักจากการกรุ และผงอิทธิเจ มวลสารศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย ผ่านพิธีปลุกเสกโดย หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และพระเกจิย์คณาจารย์อีกหลายรูป จุดสังเกตุของพระชุดนี้คือ จะมีสิงห์ประทับอยู่ที่ด้านหลังขององค์พระ เหตุอันเนื่องมาจากเพื่อเป็นการให้เกียรติ เจ้าพระยาบดินเดชา สิงห์ สิงหเสนี เป็นแม่ทัพใหญ่ในรัชกาลที่ 3 เป็นผู้บูรณะพระอาราม มีศาลท่านอยู่ในเขตพุทธาวาส ใกล้บ่อจรเข้ของวัด และยังเป็นการสื่อถึงสัญญาลักษณ์ของกระทรวงมหาดไทยด้วย พุทธคุณดีทางเมตตามหานิยม ดีทางมหาอุตม์เเละเหนียว เคยมีตำรวจลองยีงที่หลังโรงพักเมืองสาด้วย .38 ปรากฎว่ายิงไม่ออก พระชุดนี้ผมได้รับมาจาก นายพันพลร่มป่าหวาย สังกัดจังหวัดลพบุรีท่านนึง ท่านเล่าว่าพระชุดนี้จอมพลประภาสเป็นผู้จัดสร้างขึ้น โดยมีพิธีพุทธาภิเษกใหญ่โตสมเกียรติ ส่วนหนึ่งท่านแจกแก่ทหาร โดยจอมพลประภาสได้กล่าวกับเหล่าทหารว่า " พวกเอ็งมันเล่นพระไม่เป็น พร้อมชูพระชุดนี้ขึ้น แล้วพูดต่อไปว่า ของดีจริงต้ององค์นี้ " ส่วนเนื้อหาของพระมีทั้งแก่น้ำมันและแก่ผง บางครั้งดูคล้ายผงสมเด็จหรือบางขุนพรหม แต่ในส่วนนี้ยังไม่มีข้อมูล แต่ในส่วนตัวดูแล้วแนวโน้มที่จะผสมผงสมเด็จหรือผงบางขุนพรหมมีสูง เนื่องจากระดับจอมพลเป็นผู้สร้างแล้วน่าจะอลังการพอตัวอยู่นะครับ สภาพสวยเดิมพิมพ์เศียรโล้นเนื้อออกแก่ผง ส่วนพิมพ์เศียรแหลมเนื้อออกน้ำมันแต่ไม่แก่มากนักกำลังดี แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ) ( คุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->j999<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3506713", true); </SCRIPT> จองแล้วครับผม)

    *** บูชายกชุด 2องค์ 1,000บาท Safe 100 ***

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    Withamon@live.com,Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2010
  18. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,968
    ค่าพลัง:
    +5,381
    37.พระดีของจอมพล เศียรโล้น VS เศียรแหลม วัดสามปลื้ม<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระพิมพ์เศียรโล้น และเศียรแหลม วัดสามปลื้ม (วัดจักรวรรดิราชาวาส วรมหาวิหาร) จัดสร้างโดย จอมพลประภาส จารุเสถียร สมัยนั้นดำรงค์ตำแหน่ง รมต.มหาดไทย เป็นประธานในการสร้างในปีพ.ศ.2515 จำนวนการสร้างประมาณ 3000 องค์ สร้างจากเนื้อเก่าพระกรุวัดสามปลื้มที่แตกหักจากการกรุ และผงอิทธิเจ มวลสารศักดิ์สิทธิ์อีกมากมาย ผ่านพิธีปลุกเสกโดย หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และพระเกจิย์คณาจารย์อีกหลายรูป จุดสังเกตุของพระชุดนี้คือ จะมีสิงห์ประทับอยู่ที่ด้านหลังขององค์พระ เหตุอันเนื่องมาจากเพื่อเป็นการให้เกียรติ เจ้าพระยาบดินเดชา สิงห์ สิงหเสนี เป็นแม่ทัพใหญ่ในรัชกาลที่ 3 เป็นผู้บูรณะพระอาราม มีศาลท่านอยู่ในเขตพุทธาวาส ใกล้บ่อจรเข้ของวัด และยังเป็นการสื่อถึงสัญญาลักษณ์ของกระทรวงมหาดไทยด้วย พุทธคุณดีทางเมตตามหานิยม ดีทางมหาอุตม์เเละเหนียว เคยมีตำรวจลองยีงที่หลังโรงพักเมืองสาด้วย .38 ปรากฎว่ายิงไม่ออก พระชุดนี้ผมได้รับมาจาก นายพันพลร่มป่าหวาย สังกัดจังหวัดลพบุรีท่านนึง ท่านเล่าว่าพระชุดนี้จอมพลประภาสเป็นผู้จัดสร้างขึ้น โดยมีพิธีพุทธาภิเษกใหญ่โตสมเกียรติ ส่วนหนึ่งท่านแจกแก่ทหาร โดยจอมพลประภาสได้กล่าวกับเหล่าทหารว่า " พวกเอ็งมันเล่นพระไม่เป็น พร้อมชูพระชุดนี้ขึ้น แล้วพูดต่อไปว่า ของดีจริงต้ององค์นี้ " ส่วนเนื้อหาของพระมีทั้งแก่น้ำมันและแก่ผง บางครั้งดูคล้ายผงสมเด็จหรือบางขุนพรหม แต่ในส่วนนี้ยังไม่มีข้อมูล แต่ในส่วนตัวดูแล้วแนวโน้มที่จะผสมผงสมเด็จหรือผงาบางขุนพรหมมีสูง เนื่องจากระดับจอมพลเป็นผู้สร้างแล้วน่าจะอลังการพอตัวอยู่นะครับ สภาพสวยเดิมพมิพ์เศียรโล้นเนื้อออกแก่ผง ส่วนพิมพ์เศียรแหลมเนื้อออกน้ำมันแต่ไม่แก่มากนักกำลังดี แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    *** บูชายกชุด 2องค์ 1,000บาท ขอจอง๒องค์ครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    ปิดรายการ 38.พระสมเด็จอินโดจีนปี84 พิมพ์พระพุทธรัศมีหลังพุทโธ

    [​IMG]

    พระสมเด็จอินโดจีนวัดสุทัศน์ฯ พิมพ์พระพุทธรัศมีหลังพุทโธ จัดสร้างโดย พระอาจารย์สุพจน์ ชาติปาโล ( พระครูพุทธมนต์วราจารย์ ) พระสมเด็จพิมพ์นี้สร้างที่วัดสุทัศน์ฯ เมื่อปี 2484 สร้างด้วยเนื้อผงวัดระฆังที่แตกหักชำรุดจำนวนมากล้วนๆ มาบดสร้างใหม่ และได้แกะพิมพ์พระขึ้นมาใหม่ รายละเอียดรบกวนอ่านหน้าแรกครับ สมเด็จรุ่นนี้คือของดีที่ทุกคนมองข้าม ว่าก็ว่าใช้แทนสมเด็จวัดระฆังยังได้เลยครับ ไม่ต้องเสี่ยงกับของปลอมเพราะพระรุ่นนี้เป็นพระแจกสร้างค่อนข้างมากแต่หาสภาพสมบูรณ์สวยได้น้อย พระชุดนี้เนื้อหามันส์ ของดีที่ทุกคนมองข้าม ว่าก็ว่าใช้แทนสมเด็จวัดระฆังยังได้เลยครับ ไม่ต้องเสี่ยงกับของปลอมเพราะพระรุ่นนี้เป็นพระแจกสร้างค่อนข้างมากแต่หา
    ปิดรายการครับ
    สภาพสมบูรณ์สวยได้น้อย พระองค์นี้เนื้อหามันส์และเป็นพิมพ์หายากของเก่าเก็บสะสมมานานแล้วหลายปี แบ่งให้บูชา 850 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)
    ( คุณ <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->supachaipnu<!-- google_ad_section_end --> [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_3506713", true); </SCRIPT> จองแล้วครับผม)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367 ,084-1527073
    Withamon@live.com,Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 สิงหาคม 2010
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,858
    ค่าพลัง:
    +14,117
    แจ้งย้ายกระทู้ครับผม
    เนื่องจากกระทู้นี้เกิดความผิดพลาดเข้าไม่ได้ครับ



    รายการจองและอัตราค่าบูชา รวมถึงลำดับรายการ ยึดตามกระทู้ใหม่(3)เลยนะครับผม อย่าลืมเข้ามาเยี่ยมชมนะครับผม ฉลองบ้านใหม่ ปรับราคาลงเวอร์มากครับ เข้าเนื้อแบบซิบๆ


    ลิ้งค์กระทู้ใหม่ครับผม : [URL="http://palungjit.org/posts/4695595[/B][/URL]



    ขอบพระคุณมากครับ
    (deejai)(deejai)(deejai)
    <!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2011

แชร์หน้านี้

Loading...