แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ขอแสดงความเสียใจกับคุณ รุ้งภูพาน ด้วยครับ ที่สูญเสียหลานชายไป ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีๆครับ
     
  2. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    อ๋อ!ครับแถวนั้นโรงแรมเพียบเลย ลูกค้าสำคัญของเจ้านายผมก็เป็นเจ้าของ
    โรงแรมแถวนั้นเหมือนกันครับ ตอนนี้ผมก็ทำงานวางระบบไฟฟ้าใต้ดินให้เค้าอยู่
    ที่เขาขวางครับ พี่ท่านเล่นซื้อภูเขาทั้งลูก งานจะเสร็จก็มกราคมโน่นแหละครับ
     
  3. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785

    คอจตุรพิธฯเหมือนกันครับ แต่พระที่หลวงพ่อกวยผมชอบหมดครับ

    เผื่อท่านจะเปลี่ยนใจมาชอบ หลังหนุมานครับ


    [​IMG][​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • img_3274606.jpg
      img_3274606.jpg
      ขนาดไฟล์:
      171.8 KB
      เปิดดู:
      784
    • img_3274607.jpg
      img_3274607.jpg
      ขนาดไฟล์:
      172.6 KB
      เปิดดู:
      628
  4. JP Tiger

    JP Tiger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    253
    ค่าพลัง:
    +1,490
    ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ ขอให้น้องไปสู่สุคติ
     
  5. herun

    herun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    182
    ค่าพลัง:
    +1,052
    ผมก็พึ่งลงมาเมื่อวันที่8นี้เอง มาวันแรกก็เจอน้ำท่วมเลย เพื่อนขอให้มาช่วยเพราะ
    มีแต่วัยรุ่นทั้งนั้นกลัวงานไม่เสร็จ พอดีผมเองก็รองานอยู่เลยมารับjobครับหาค่าลูก
    อมละครับ ของคุณเชนอยู่สุดปลายของเกาะเลยที่เป็นโรงแรมใหญ่ๆอยู่บนเขาใช่หรือเปล่าครับ
     
  6. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    เอาลิ้งค์นี้มาฝาก เห็นคุณหนุ่มโพสท์เกี่ยวกับอาบน้ำเพ็ญ
    http://palungjit.org/threads/พิธีอาบน้ำเพ็ญน้ำทิพย์.79669/

    อยากอาบเหมือนกันค่ะ แต่ที่นี่ข้างนอกหนาวเหลือเกิน
    ไม่ทราบว่าถ้าออกไปข้างนอกแว่บๆ แล้วอาบเฉพาะแสงจันทร์จะได้หรือเปล่า :)

    อีกอย่างพระจันทร์ที่นี่ไม่ตรงหัว จะอยู่ประมาณ 35-40 องศา

    -------------------------------------------------
    ครูบาอาจารย์ในสมัยโบราณมีความรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอำนาจพลังจากธรรมชาติเป็นอย่างดี มีความเชี่ยวชาญในการดึงหรือเหนี่ยวนำอำนาจจากธรรมชาติลงมาสู่ชีวิตเพื่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม หรือเพื่อปกป้องจากภัยอันตรายต่างๆ หนึ่งในขุมพลังงานตามธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่มนุษย์เรามีความเชื่อถือกันมานานไม่ต่ำกว่า ๑ หมื่นปีที่ผ่านมาหรือจะเรียกว่าตั้งแต่บังเกิดมนุษย์ขึ้นมาก็มีความเชื่อในสิ่งนี้เกิดขึ้นเป็นเงาตามตัวก็ว่าได้ อำนาจที่ว่านั้นคือพระจันทร์ พระอาทิตย์และพระจันทร์เป็นสิ่งที่คู่กันมาแต่นมนาน เป็นสองพลังงานที่แผ่พลังอำนาจอันมหาศาลให้แก่โลกมานานนับแต่ดึกดำบรรพ กล่าวว่าพลังอำนาจแห่งพระจันทร์หรือดวงจันทรานั้นเป็นพลังงานเพียงสิ่งเดียวที่คานอำนาจแห่งพระอาทิตย์หรืออำนาจแห่งสุริยันต์ได้ แม้ว่าในทางกายภาพแล้วดวงจันทร์จะมีขนาดเล็กมากเมื่อเทียบกับดวงอาทิตย์ก็ตาม แต่ตามหลักการส่งพลังงานตามที่ครูบาอาจารย์สมัยโบราณได้ล่วงรู้นั้นท่านกล่าวว่า เมื่อเปรียบโลกเป็นดาวดวงกลางที่คอยรับพลังงานจากพระอาทิตย์และพระจันทร์แล้ว แม้ว่าพระจันทร์จะมีขนาดเล็ก แต่พระจันทร์กลับเป็นดวงดาวที่อยู่ใกล้โลกเรามากที่สุด ดังนั้นอำนาจของพระจันทร์จึงเหมือนคาดีดคานงัดกับพระอาทิตย์ ของที่มีขนาดเล็กก็สามารถมีพลังอำนาจที่มหาศาลได้เมื่ออยู่ใกล้โลกมากที่สุด ขณะเดียวกันก็สามารถที่จะมีแรงต้านทานหรือสอดประสานกับพลังงานอันมหาศาลของพระอาทิตย์ได้ด้วย

    พิธีกรรมอาบน้ำเพ็

    สำหรับพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ที่ดูเหมือนเป็นพิธีกรรมลับที่น้อยคนเหลือเกินจะล่วงรู้ก็คือการอาบน้ำเพ็ญ หนึ่งในพิธีกรรมที่สามารถดึงเอาพลังงานอันมหาศาลจากดวงจันทร์มาใช้ประโยชน์ในชีวิตเราได้ การอาบน้ำเพ็ญนั้นจากประวัติตำนานพบว่ามีมานานนับพันปีแล้วครับ แต่ที่ถูกบันทึกไว้เป็นหลักฐานช่วงสมัยรัตนโกสินทร์ก็ได้แก่การอาบน้ำเพ็ญของสมเด็จพระสังฆราช

    แพ วัดสุทัศน์ ซึ่งท่านจะอาบในวันเพ็ญเดือน ๑๒ เท่านั้น การอาบนั้นท่านจะให้อาบกลางแจ้ง โดยรอฤกษ์ที่พระจันทร์ลอยเด่นอยู่กลางศรีษะ ในช่วงเวลานั้นจะพบว่าเงาของพระจันทร์จะลอยอยู่กลางขันน้ำมนต์พอดิบพอดี ตอนนี้แหละที่น้ำทุกอณูธาตุจะได้รับกระแสพลังงานจากพระจันทร์อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ธาตุน้ำคือธาตุสำคัญที่มีความสัมพันธ์กับพระจันทร์มากที่สุด เพราะทุกครั้งที่พระจันทร์เต็มดวง แรงพลังอำนาจจากพระจันทร์จะทำให้น้ำในโลกถูกยกตัวสูงขึ้นกว่าธรรมดาทั่วไป ซึ่งว่าไปแล้วก็เป็นเรื่องแปลกตามธรรมชาติ

    ดังนั้นเมื่อน้ำเป็นสื่อที่มีความสัมพันธ์กับพระจันทร์โดยตรง น้ำยังมีศักยภาพในการรับกระแสแรงพลังงานจากพระจันทร์ได้ดีที่สุดด้วย เมื่อเป็นเช่นนี้โบราณจารย์จึงได้ทำการจัดพิธีอาบน้ำเพ็ญ หนึ่งในพิธีกรรมที่น้อมนำเอาพลังงานจากจักรวาลมาสู่ชีวิตของมนุษย์เรา ซึ่งเป็นที่รับรองได้ว่าด้วยอำนาจมหาศาลจากพระจันทร์หรืออำนาจากพลังจักรวาลนั้นย่อมทำให้ผู้ที่ได้รับพลังงานเกิดความเจริญและปาฏิหาริย์แห่งชีวิตได้อย่างมากมาย


    อาบน้ำเพ็ญน้ำทิพย์

    พิธีการอาบน้ำมนต์น้ำเพ็ญนั้นที่บันทึกไว้เป็นหลักฐานคือการประกอบพิธีอาบน้ำเพ็ญที่วัดสุทัศน์สมัยสมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ ท่านจะประกอบพิธีเพียงปีละครั้งเท่านั้น โดยมากเลือกเอาวันเพ็ญเดือนสิบสอง แต่ถ้าวันเดือนใดที่มีพระจันทร์เต็มดวงตรงกับวันจันทร์ก็ใช้วันนั้นได้ ถือว่าเป็นวันที่พิเศษอย่างยิ่ง เพราะนานทีปีหนจึงมีพระจันทร์เต็มดวงตรงกับวันจันทร์ ถือว่าไม่ใช่เรื่องง่ายยามอาบท่านจะอาบตอนช่วงที่พระจันทร์ขึ้นตรงกับศรีษะกลางกระหม่อม ราวๆประมาณ เที่ยงคืน ทำการสวดพระปริตพุทธมงคลคาถา เอาขันน้ำมนต์มาตั้งไว้ยังกลางแจ้ง รอจนกระทั่งบังเกิดเงาของพระจันทร์ลอยเด่นอยู่ภายในขันน้ำมนต์หรือภาชนะที่ใส่น้ำนั้น เป็นการนำเอาธาตุน้ำมารับแสงจันทร์ ธาตุน้ำในช่วงเวลาดังกล่าวจะทำการซึมวับเอาพลังงานจากพระจันทร์ช่วงเต็มดวงไว้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ธาตุน้ำถือว่าเป็นธาตุสัมพันธ์กับพระจันทร์อยู่แล้วในตัว เพราะยามที่พระจันทร์ขึ้นสูงสุดนั้นอย่างวันพระจันทร์เต็มดวงนั้นจะมีอิทธิพลต่อธาตุน้ำในโลก โดยจะทำให้ปริมาตรน้ำยกตัวสูงขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ เมื่อครูบาอาจารย์ล่วงรู้ควมสัมพันธ์ดังนี้ท่านจึงทำน้ำมนต์น้ำเพ็ญโดยการนำเอาธาตุน้ำมาตั้ง

    กลางแจ้งรับพลังงานจากแสงจันทร์ให้เต็มที่แล้วประจุกระแสจิต ตั้งจิตอธิษฐานลงไป เพียงเท่านี้น้ำมนต์น้ำเพ็ญก็มีพลานุภาพมากมายหลายประการ ยิ่งเมื่อมาทำที่สระมรกตแล้ว เขาเชื่อกันว่าทุกครั้งที่ทำพิธีจะมีปู่พญานาคขึ้นมาแผ่พลังจิตอธิษฐานให้แก่น้ำมนต์นี้ด้วย เรียกว่าน้ำมนต์น้ำเพ็ญที่สระมรกตนี้จะศักดิ์สิทธิ์เป็นพิเศษเพราะได้แรงพลังจากนาคราชเข้ามาเสริม

    การอาบน้ำมนต์น้ำเพ็ญนั้น ปกติในหนึ่งปีจะนิยมทำในวันเพ็ญเดือน ๑๒ แต่ที่พิเศษที่สุดคือการอาบน้ำมนต์น้ำเพ็ญในวันที่พระจันทร์เต็มดวง และมาตรงกันกับวันจันทร์ เรียกว่าจันทร์ซ้อนจันทร์ หากในเดือนใดปีใดที่มีจันทร์ซ้อนจันทร์เช่นนี้ถือว่าดีเป็นพิเศษไม่ต้องรอวันเพ็ญเดือน ๑๒ ก็ได้ เพราะอำนาจของจันทร์ซ้อนนี้ถือว่าดีพิเศษในตัว พระจันทร์ในวันดังกล่าวจะมีฤทธิ์มากเป็นพิเศษ เพราะได้กำลังแรงวันจันทร์ผนวกเข้าไป แต่ในปีหนึ่งๆนั้นการที่จะมีวันจันทร์ซ้อนจันทร์เป็นเรื่องไม่ง่ายจึงใช้เอาวันเพ็ญเดือนสิบสองมาเป็นเกณฑ์ในการทำพิธี


    ประโยชน์จากการอาบน้ำเพ็ญ

    และสำหรับประโยชน์ในการอาบน้ำเพ็ญนั้น กล่าวว่าดีทุกประการ คนธรรมดาที่ไม่ได้มีองค์ ไม่ได้โดนคุณไสย เมื่ออาบน้ำเพ็ญแล้วก็จะโชคดีมีลาภ มีเสน่ห์เมตตามหานิยม คนที่ป่วยเป็นโรคภัยไข้เจ็บหน้าตาเสร้าหมอง เมื่อได้อาบน้ำเพ็ญไปแล้วก็จะหายจากอาการเจ็บป่วย หรือผู้ที่เป็นหมอดู นักพยากรณ์ เป็นแพทย์แผนโบราณ เมื่อได้อาบน้ำเพ็ญแล้วก็เชื่อว่าจะทำให้มีความสามารถในการพยากรณ์ ในการรักษาโรคดีขึ้น หรือผู้ที่เป็นนักเรียนนักศึกษาก็เชื่อว่าหากได้รับอาบน้ำมนต์น้ำเพ็ญเมื่อ

    ทำการอาบนั้นให้อธิษฐานอยู่ในใจจะทำให้เรียนเก่งความจำดี มีปฏิภาณไหวพริบการอาบน้ำเพ็ญจึงดีทั้งเสน่ห์เมตตามหานิยม โชคลาภ คุ้มครองป้องกัน ความจำดีมีปฏิภาณไหวพริบเรียนหนังสือเก่ง เสริมสง่าราศีให้ผุดผ่องดังพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญ เสริมบารมีแก่ผู้ที่มีญาณเทพ มีองค์เทพคุ้มครอง ขจัดอำนาจมนต์ดำ คุณไสย ภูติผีปีศาจที่เข้าแฝงอยู่ในร่างกาย ทำให้ชะตาชีวิตรุ่งโรจน์ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน
    ---------------------
    "พิธีอาบน้ำเพ็ญ" ซึ่งเป็นความเชื่อในเรื่องการ "ใช้น้ำเป็นสื่อกลางในการดูดพลังจากพระจันทร์" โดยการอาบน้ำตามสายน้ำต่าง ๆ หรืออาบในที่โล่งแจ้งจากภาชนะที่เตรียมใส่น้ำไว้

    ทั้งนี้ พิธีอาบน้ำเพ็ญ เชื่อกันมาแต่โบราณว่า เป็นการอาบน้ำชำระบาป สาปส่งสิ่งที่ไม่ดี และขจัดสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายให้หายไปจากจิตใจและร่างกาย เพื่อเป็นการสร้างเสริมบารมีและสิริมงคลแก่ชีวิต ถือเป็นพิธีที่ศักดิ์สิทธิ์ของตนเองและครอบครัว จะทำกันในคืนวันพระจันทร์เต็มดวงของวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12

    "ปีหนึ่งจะมีเพียงวันเดียวที่ทำพิธีอาบน้ำเพ็ญ ใน อดีตจะทำ ณ แม่น้ำที่เชื่อว่ามีความบริสุทธิ์ดุจดั่งน้ำทิพย์ ที่เต็มไปด้วยพลังอำนาจแห่งดวงจันทรา ที่สร้างอหังการปาฏิหาริย์ให้แข็งกล้า จนบังเกิดความขยันหมั่นเพียร เรียนรู้สู้ทุกอย่าง สร้างความเจริญรุ่งเรือง หนุนนำเนื่องแก่ผู้กระทำอย่าง สูงสุด"

    พิธี นี้ก็มีวัดถือปฏิบัติกันมา เป็นการทำเฉพาะบางแห่ง โดยประเพณีในการอาบน้ำเพ็ญจะใช้พิธีกรรมที่มีพระสงฆ์และฆราวาสมาร่วมพิธีกัน ที่ลานกลางแจ้ง เพื่ออาบน้ำในตอนเที่ยงคืน โดยน้ำที่ใช้อาบนั้นจะต้องมีพระสงฆ์สวดเจริญพระพุทธมนต์ บางแห่งก็จะมีสายสิญจน์โยงสู่ภาชนะที่เก็บน้ำต่อเนื่องไปยังผู้เข้าร่วมพิธี ทุกคน เพื่อให้มนต์และคาถาแผ่เมตตาเชื่อมโยงไปให้บังเกิดแต่สิ่งที่ดี มีความสำเร็จ มีความสุข สุขภาพแข็งแรง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2010
  7. chokaku

    chokaku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +4,333


    สำหรับผู้ที่ขอรับรูปหลวงปู่กวย สามารถส่งชื่อ ที่อยู่ผู้รับได้ที่ผมเป็นต้นไป
    กรุณา ระบุด้วยครับ ว่า
    "ขอรับรูปถ่ายหลวงปู่กวย" ครับผม
     
  8. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    สวยอย่างนี้ไม่ชอบก็ต้องชอบล่ะครับ
    เล่นอรหังเต็มตาแบบนี้ สวยสุดๆไปเลยครับพี่ธวัชชัย
    ถามพี่หน่อยครับหลังยันต์กระไหล่ทองในเว็บgที่สวยๆน่ะครับ
    ปกติราคาตลาดตอนนี้อยู่ที่เท่าไหร่ครับpmก็ได้ครับพี่
     
  9. JP Tiger

    JP Tiger เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    253
    ค่าพลัง:
    +1,490
    ร่วมประมูลแก้เหงาวันลอยกระทงครับ

    ๑๐๐๙
     
  10. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ขอบคุณครับ ข้อมูลนี้ดีมากเลยครับ

    ตอนนี้ผมนั่งรอพระจันทร์ตรงหัวอยู่ครับ กับรอให้เพื่อนบ้านเข้านอนครับ ยังมีหลายบ้านที่ยังเปิดไฟอยู่ ไม่ใช่อะไรครับ กลัวว่าเค้าจะงงว่าผมออกมาทำอะไรกลางดึก :)
     
  11. chokaku

    chokaku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +4,333
    กลัวว่าจะเห็นอะไรดีๆ หรือเปล่า
    แซวเล่นนะครับ อย่าถือสา

    :cool:
     
  12. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ตอนนี้เหรียญจตุรพิธ ราคาอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ
     
  13. SpringDove

    SpringDove เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,488
    ค่าพลัง:
    +4,807
    พึ่งเจอโพสท์นี้ ขอชี้แจงคุณ dorn3698 หน่อยนะคะ
    เรื่องโดนต่อมน่ะ ไม่โดนหรอกค่ะ แต่ทุกครั้งที่ดิฉันจะโพสท์อะไรในกระทู้นี้จะคิดก่อนว่าจะกระทบสมาชิกทุกท่านที่เข้ามาอ่่านหรือเปล่า และ คุณหนุ่มเจ้าของกระทู้ ถ้าคิดว่าข้อความไหนจะกระทบก็จะขอโทษ หรือ ขออนุญาติก่อนเสมอ
    เพราะทุกคนคงอยากเข้ามาอ่านและได้ความรู้ ความรู้สึกดีกลับไป
    พวกเราอยู่ในเวปเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา
    วันนั้นที่ถามคุณหนุ่ม ยังบอกเลยว่าอย่าเคืองกันเลยนะคะสมาชิกทุกท่าน
    เพราะกำลังรีบๆจะออกเดินทางและกำลังจะให้น้องโอนเงิน

    ดิฉันก็คิดว่าตัวเองไม่ได้อยากได้วัตถุมงคลน้ำมันโปเกินความพอดีนะ

    - ดิฉันอยู่ในสถานะการณ์ที่คุณหนุ่มแจกลูกอมน้ำมันโปทุกครั้ง ตั้งแต่ครั้งแรกๆ
    ดิฉันเข้าร่วมสองครั้ง ครั้งแรกไม่ได้ ครั้งที่สอง ได้มา 1 ลูกก็บอกตัวเองว่าพอแล้ว ก็พอแล้วจริงๆ
    หลังจากนั้น ก็เห็นมีการแจกแต่ก็
    ไม่เคยเข้าร่วมขอชิงอะไร
    ไม่ได้ร่วมตั้งชื่อหรืออะไร
    ไม่ได้ลงชื่อจอง
    เพราะรู้ว่าหลายๆ คนก็อยู่ในสถานะที่ต้องการความช่วยเหลือจากพลังศักดิ์สิทธิ์นี้จริงๆมากกว่าตัวเอง

    - พระชุดทาน้ำมันโปดิฉันก็อยู่ในสถานการณ์
    และช่วยกรรมการรวบรวมรายชื่อช่วงท้ายๆ
    จองไปในนามตัวเองจองไป 2 ชุด เพื่อตัวเองและครอบครัว 1 ชุด และ เพื่อนคนไทยอีก 1ชุด
    พอมีการผิดพลาดลงชื่อจอง ดิฉันก็สละสิทธ์ของตัวเอง 1 ชุดทันที

    - และถ้าอยากได้จริงๆ จนลืมคำว่าแบ่งปัน ความพอดี
    คงจะเข้าร่วมเล่นเกมส์ช่วงชิงทุกครั้ง
    หรือจองลูกอมโป กับ พระชุดน้ำมันโปไปอย่างละ 5 ชุดไปแล้วค่ะ (หรือจองทุกอย่างแบบเต็มพิกัด)
    โอกาสเหมาะๆ ทุกครั้ง และ กำลังทรัพย์ก็พอจะทำได้

    -ลองอ่านการสนทนาระหว่างดิฉันและสมาชิกบางท่านดู จาก 1-2-3-4
    นี้เป็นแค่ึส่วนหนึ่ง มีอีกหลายๆคนที่ดิฉันได้แบ่งไป(สัญญาว่าจะมอบให้ฟรีๆ เมื่อได้รับพระ และ วัตถุมงคล)

    ขอร้องว่าถ้าได้อ่านแล้วอย่าตอบแรงๆ หน้ากระทู้เลยค่ะ PM มาก็ได้

    เกรงใจคุณหนุ่มเจ้าของกระทู้ และสมาชิกเก่าๆใหม่ๆของกระทู้ที่เข้ามาอยากจะอ่านแต่สิ่งดีๆ
    จะได้ชื่นใจกลับไป อีกอย่างดิฉันไม่อยากให้ตนเองหรือใครๆ มีจิตใจขุ่นมัว การกุศลก็จะได้เป็นกุศลที่บริสุทธิ์ ไม่อยากประทะคารมเพราะการทำบุญกุศล

    หวังว่าข้อความของดิฉันจะไม่ทำให้คุณ dorn398 มีจิตใจขุ่นมัว
    หากทำให้เคืองใจดิฉันก็ขออภัยจากใจจริง

    ขอโทษคุณหนุ่ม และ สมาชิกทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

    --------------------------------------------------










    <CENTER>Re: สอถามครับด้วยความเคารพ

    </CENTER>









    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>

    4
    คุณ----ค่ะ ถ้าดิฉันอยากจะมอบพระแหวกม่านสะดุ้งกลับ แบบไม่ทาน้ำโปให้ภรรยาของคุณเอาไปใช้อยากจะรับไว้ไหมค่ะ


    คุณหนุ่มบอกว่าจะสามารถเปลี่ยนชึวิตจากร้ายกลายเป็นดีได้

    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ---- 3
    ไม่เป็นไรครับด้วยความเคารพ วาสนาแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ ของทุกอย่างมีเจ้าของเขาอยู่แล้วครับ-----------
    ----ก็ประมาณนี้ครับ ไม่เป็นไรนะครับด้วยความขอบพระคุณครับ

    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ SpringDove 2
    สวัสดีค่ะ

    เรื่องชุดทาน้ำมันโป รับปากกับอีกคนหนึ่งไว้แล้ว ก็ไม่อยากเสียคำพูด ถ้าหากติดต่อมาก็ีนี้อาจจะแบ่งได้
    ต้องขอโทษด้วยค่ะ
    ดิฉันมีจองลูกอมรุ่นสามไว้ประมาณสิบลูก ตรงนี้พอแบ่งได้
    งั้นลองเล่า------------

    อ้างอิง:
    <TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%"><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-RIGHT: 1px inset" class=alt2>ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ -----1
    ผมเป็นหนึ่งในผู้ส่งมวลสารสร้างพระมงคลชีวิต(ลำดั----)กระทู้พี่หนุ่มฯ ผมติดตามอ่านแต่ไม่ได้จองพระหรือลูกอมเพิ่มใดๆด้วย-----จึงอยากได้อะไรเพิ่มเพียงอีก 1 เดียว เลยได้แต่ติดตามอ่านและหาบทสรุป แต่ไม่อาจจะติดตามได้ทุกวัน นอกจากเข้ามาอ่านช่วงทำงานบ้าง จึงพลาดลูกอมรุ่น 2 และเห็นว่าพี่เคยโพสเรื่องพอจะมีแบ่งได้ถ้ามีใครต้องการ จึงขอมาแบ่งปันพระแหวกม่านหรือพระดวงแก้วสีวลีที่ทาน้ำมันโปในชุดนำฤกษ์องค์ใดก็ได้ 1 องค์ได้ไหมครับ ด้วยความเคารพนะครับผมอ่านก็ทราบว่าพี่จองเพียง 1 ชุด ถ้าพี่ไม่สบายใจหรือได้คิดเตรียมมอบให้ญาติพี่น้องแล้วก็ไม่เป็นไรนะครับเอาแบบพี่สบายใจที่สุดนะครับ เพราะผมก็คงจะบูชาได้เพียงเท่านี้และคงจะไม่บูชาอะไรเพิ่มแล้ว ถ้าไม่ได้ผมก็คงมีพระแหวกม่านที่พี่หนุ่มฯมอบให้กับผู้ส่งมวลสาร 1 องค์ไว้บูชาแล้วขอบพระคุณมากครับ











    </TD></TR></TBODY></TABLE>














    </TD></TR></TBODY></TABLE>










    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2010
  14. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ผมก็กลัวว่าใครคิดว่ามีเปรตออกมา วันเพ็ญครับ 55555

    สวยสุดๆ ไม่น่าเกิน 14000 ครับ มีตั้งแต่ 7000 - 12000 ประมาณนี้ครับ
     
  15. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,358
    ค่าพลัง:
    +19,459
    เสร็จเรียบร้อยโดยสวัสดิภาพค่ะ แล้วค่ะ พิธีอาบน้ำจันทร์เพ็ญ ของลิน
    วันนี้โชคดีมากเลยค่ะ ได้น้ำมนต์จากพิธีปลุกเสกพระสังกัจจยาน์ งานกฐิน ของวัดหลวงปู่คำบุ มาเป็นหัวน้ำมนต์ จากนั้นก็ตามด้วย ปฐวีธาตุ และ เหรียญจันทร์เพ็ญ หลวงปู่คำพันธ์ เหรียญบาตรน้ำมนต์ หลวงปู่ ญาท่านสวน และ หลวงปู่ทรง พร้อมกับเงินเหรียญ 36 บาท เท่าอายุ ( รวมกันได้เลข ๙ พอดีเลยค่ะ หุๆ ) วันนี้โชคดีมากค่ะ ที่อุบล ไม่ค่อยหนาวและลมก็ไม่พัดแรง ไม่งั้น rabbit_scaryrabbit_scaryrabbit_scary พรุ่งนี้จะน้ำเงินเหรียญไปใส่บาตร และ นำดอกบัวขาวไปลอยน้ำตามที่คุณ หนุ่มแนะนำค่ะ ขอบคุณมากนะคะ คุณ หนุ่ม (kiss)
     
  16. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,358
    ค่าพลัง:
    +19,459
    หลายปีมาแล้วที่ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวงานกลางคืน วันนี้สบโอกาส ก็ขอควง ตี๋อินเตอร์เราออกงานไปเช็คเรทติ้งความหล่อกันหน่อย หุๆๆๆ
    เพื่อนและลูกมาขายอมยิ้มและน้ำในงานเราก็นัดเจอกัน เริ่มเดินเข้าในงานก็เห็นร้านขายของมากมาย ที่น่าดีใจก็คือมีเด็กๆวัยรุ่น มาทำกระทงขายกันหลายร้านมาก แถมราคาก็ไม่แพง มีตั้งแต่ 5 - 30 บาท
    ลินและลูกก็เดินไปเรื่อย ตาก็มองหาร้านของเพื่อน ตามทางเดินก็ได้ยินเสียง หนุ่มสาวเรียกซื้อกระทง พอลินและลูกเดินเข้าไปใกล้ ครั้งแรกเรียก " ซื้อกระทงไหมค่ะ - ครับ และ ก็ตามมาด้วยเสียง ผู้ฉิง อุทานว่า " อุ๊ย ... ซื้อกระทงแถมกระเทยไหมค่ะ น้อง หุๆ..... ลินและลูกก็หันมามองหน้ากันขำๆ ( ทำไปได้ )
    พอเจอร้านเพื่อนแล้วก็เข้าไปยื่นช่วยขายอมยิ้ม แบบเกาหลี ลูกชายก็ไม่ได้มาช่วยขายแต่ไปยื่นแอบด้านหลังร้าน...... เริ่มมีลูกค้าสาวๆมาซื้ออมยิ้ม หลายท่าน..... มีน้องผู้หญิง 2 คนเข้ามาซื้ออมยิ้ม และก็พูดขึ้นว่า หลังร้านๆ ไปลอยกระทงด้วยกันไหม พูดอยู่ 3 ครั้ง ลูกชายก็นั่งนิ่งไม่สนใจ เด็กสาว 2 คนก็พูดว่า นิ่งเลยอ่ะ... ชวนไปด้วยก็ไม่สนใจ... ไปก็ได้ :mad:
    ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปจริงๆเลยค่ะ ญ กล้า ช อาย คุณแม่ก็ได้แต่ขอร้อง และกินยาทำใจ เฮ้อ? จะเป็นลม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3554.JPG
      IMG_3554.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.6 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_3566.JPG
      IMG_3566.JPG
      ขนาดไฟล์:
      121.6 KB
      เปิดดู:
      52
  17. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ทำใจครับพี่ ลูกชายหน้าตาดี ภูมิใจไว้ :cool: กลัวจะได้ลูกสะไภ้ก่อนไวอันควรหรอครับ อิอิ เป็นผมไม่ได้ อิอิ
     
  18. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    เอาน้ำมะพร้าวล้างหน้านี่มันเหนียวๆไงไม่รู้นะครับ เผลอเข้าปาก น้ำหวานซะด้วย อิอิ
     
  19. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    สังเกตแล้วเห็นกระทู้จะร้อนๆ เป็นบางช่วง
    มีทั้งเกิดจากคนที่ตั้งใจป่วน
    และเกิดจากความเข้าใจผิด บางทีสื่อสารกันด้วยตัวอักษรอาจจับใจความได้ไม่ครบ
    ไม่ว่าจะแบบไหนอยากให้ทุกคน คิดซะว่า[FONT=&quot]

    สิ่งใดทำแล้วเป็นไปเพื่อความสงบสุข เพื่อความความชุ่มเย็นของจิตใจ เบิกบาน อิ่มเอิบอิ่มเอม[/FONT]
    [FONT=&quot]สะอาด เบาสบาย เพื่อความสามัคคีในหมู่คณะ เป็นไปเพื่อการละวางอัตตา
    [/FONT][FONT=&quot]ธรรมนั้นถือว่าควรน้อมมาใส่ตัวน้อมมาปฏิบัติ[/FONT][FONT=&quot]

    สิ่งใดทำแล้วเป็นไปเพื่อทำให้จิตใจเกิดความเร่าร้อน หนัก อึดอัด คับแคบหดหู่ เบื่อหน่าย กระแทกกระทั้น
    [/FONT][FONT=&quot]เศร้าหมอง เป็นไปเพื่อความแตกแยก เพื่อความหลงผิดว่าเก่งกว่าเหนือกว่า ธรรมนั้นควรหลีกให้ยิ่งห่าง[/FONT]

    [FONT=&quot]อย่าคิดว่าผมมาสั่งสอนอะไรนะครับ ผมแค่เคยได้โต้เถียงกับคนที่มาป่วนกระทู้นี้ครั้งโน้น
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ตอนที่หนัก ๆ แล้วกรรมการ บอกให้ทุกคนเลิกตอบโต้ แล้วเงียบแต่ผมไม่ฟังแล้วก็ยังเถียงต่อ[/FONT]
    [FONT=&quot]สุดท้ายเป็นการเพิ่มความเร้าร้อนในจิตใจผมเอง
    [/FONT]
    [FONT=&quot]บางคนอาจจะบอกว่าแล้วถ้าเค้ากระแทกกระทั้นมาจะทำไง ไม่พูดก็ไม่ได้ บางอย่างต้องอธิบาย[/FONT]
    [FONT=&quot]ผมว่า ถ้าเราตอบโต้ด้วยเหตุผลโดยไม่มีการประชดประชัน ให้ไม่ให้เกิดความขุ่นข้องเกิดขึ้น[/FONT]
    [FONT=&quot]ถ้าเค้าเหล่านั้นคิดจะป่วนต่อ อันนั้น มันต้องแล้วแต่เค้าและครับ เพราะเจตนามันคือป่วน[/FONT]
    [FONT=&quot]การที่เราจะตอบโต้อะไรไป มันก็ไม่เป็นผล เพราะเค้าเหล่านั้นมีเป้าหมายอยู่แล้ว[/FONT]
    [FONT=&quot]ฉะนั้น ถ้าเราจะดิ้นตามเค้ามันจะทำให้เราร้อนและหนักคับ และผมคิดว่าคนในกระทู้นี้[/FONT]
    [FONT=&quot]ก็มองเจตนาของแต่ละคนที่พิมมาออกว่ามีประสงค์ดีหรือไม่ดี[/FONT]

    [FONT=&quot]ก็เลยพิมพ์มาเผื่อว่าใครอ่านแล้วอาจจะคิดเหมือนผม[/FONT]
    [FONT=&quot](ไม่แน่นะใครกวนผมมากๆ อาจจะโต้ก็ได้ 555555)[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2010
  20. Aimee2500

    Aimee2500 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,703
    ค่าพลัง:
    +1,765
    สวัสดีวันพระและวันลอยกระทงค่ะ
    ขอให้ทุกท่านมีความสุขกันถ้วนหน้าค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...