แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    สวัสดีทุกๆท่านเช่นกันครับ
     
  2. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    วันนี้มีรายการร่วมทำบุญพระขุนแผนระฆังทอง วัดละหารไร่นะครับ อยู่ 2 องค์ โดยจะเอาน้ำมันโป ที่ผสมกับน้ำมันวาสนา ที่ได้แบ่งเก็บไว้ส่วนหนึ่ง แต้มทาที่พระขุนแผนนี้
    และจะเอามาประมูลหาเงิน เพื่อทำการกุศลดังนี้ครับ

    องค์ที่ 1 รายได้ทั้งหมด จะมอบให้เวปพลังจิต เพื่อช่วยบำรุงระบบฐานข้อมูล
    องค์ที่ 2 รายได้ทั้งหมด จะสบทบทุนมอบให้มูลนิธิสงฆ์อาพาธ รพ.สงฆ์ กทม.

    ใครที่ต้องการพระขุนแผนรุ่นนี้ และเป็นของแท้แน่นอน และได้พลังโชคจากน้ำมันโป - น้ำมันวาสนา
    เพิ่มเติมเข้าไปจากเมตตามหานิยม เชิญร่วมสนุกได้ ในวันจันทร์ที่ 22 พ.ย.พระขุนแผนระฆังทอง ทาน้ำมันโป+ น้ำมันวาสนา ด้านหลัง ที่จะประมูล องค์ที่ 1<!-- google_ad_section_end -->

    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระขุนแผนระฆังทอง ทาน้ำมันโป+ น้ำมันวาสนา ด้านหลัง ที่จะประมูล องค์ที่ 2<!-- google_ad_section_end -->
    <FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]

    </FIELDSET>

    </FIELDSET>รอพี่หนุ่มมาประกาศอีกทีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2010
  3. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    พี่เดชาผมว่า ทุกคนเข้าใจดีกับสิ่งที่พี่เดชาต้องการจะสื่อครับ เป็นความหวังดีของพี่เดชา อย่าคิดมากเลยครับ
    แต่ผมกลัวพวกสร้างไอดีมาป่วน มาประชดอ่ะครับ ต้องระวังใจให้ดีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 22 พฤศจิกายน 2010
  4. 2zani

    2zani เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +5,549
    สวัสดีครับพี่หนุ่มและพี่ทุกๆท่าน

    โอวาทธรรมหลวงพ่อชา สุภทฺโท (พระโพธิญาณเถร)
    วัดหนองป่าพง จ.อุบลราชธานี (๒๔๖๑ - ๒๕๓๕)

    [​IMG]

    สติก็คือชีวิตถ้าขาดสติเมื่อใดก็เหมือนตาย

    คนตายแล้วเดินได้พูดได้หายใจได้ใครเคยเห็นไหมใครเคยคิดไหมตายทางจิต.. ตายทางสติปัญญา

    ผู้ไปยึดอารมณ์จะเป็นทุกข์เพราะอารมณ์มันไม่เที่ยง

    ดูซิ..เราข้ามกันไปหมดพากันทำบุญแต่ว่าไม่พากันละบาป ..ผ้าสกปรกไม่ฟอกแต่อยากจะรับน้ำย้อมนะ

    ..เราจึงไม่จำกัดรูปแบบการปฏิบัติแต่มักสอนให้ภาวนาพุทโธหรืออานาปานสติคือการกำหนดลมหายใจเข้าออกทำไปพอสมควรแล้วจึงค่อยทำความรู้ความเห็นของเราให้ถูกต้องเรื่อยไป

    ที่เรามาปฏิบัติกันอยู่ทุกวันนี้ก็เพื่อให้เห็นจิตเดิมเราคิดว่าจิตเป็นสุขจิตเป็นทุกข์แต่ความจริงจิตไม่ได้สร้างสุขสร้างทุกข์อารมณ์มาหลอกลวงต่างหากมันจึงหลงอารมณ์ฉะนั้นเราจึงต้องมาฝึกจิตใจให้ฉลาดขึ้นให้รู้จักอารมณ์ไม่ให้เป็นไปตามอารมณ์จิตก็สงบ

    เรื่องแค่นี้เองที่เราต้องมาทำกรรมฐานกันยุ่งยากทุกวันนี้

    การทำจิตใจของเราให้มีกำลังกับการทำกายของเราให้มีกำลังมันต่างกันการทำกายให้มีกำลังก็คือการออกกำลังกายบริหารมีการกระโดดการวิ่งนี่คือการทำกายให้มีกำลังการทำจิตใจให้มีกำลังก็คือทำจิตให้สงบไม่ใช่ทำจิตให้คิดนั่นคิดนี่ไปต่างๆให้อยู่ในขอบเขตของมันเพราะว่าจิตของเรานั้นไม่เคยได้สงบไม่เคยมีกำลังมันจึงไม่มีกำลังทางด้านสมาธิภายใน

    ใจจะสงบได้ก็ด้วยความเห็นที่ถูก

    การฝึกจิตไม่เหมือนฝึกสัตว์จิตนี่ฝึกยากแท้ๆแต่อย่าไปท้อถอยง่ายๆถ้ามันคิดไปทั่วทิศก็กลั้นใจมันไว้พอใจมันจะขาดก็คิดอะไรไม่ออกมันก็วิ่งกลับมาเองให้ทำไปเถอะ

    จิตนี้ถ้าอารมณ์มาถูกมันก็กวัดแกว่งไปตามอารมณ์ยิ่งมันไม่รู้เรื่องธรรมะแล้วก็ยิ่งปล่อยไปตามอารมณ์ของเจ้าของเรื่อยไปอารมณ์สุขก็ปล่อยตามไปอารมณ์ทุกข์ก็ปล่อยตามไปวุ่นวายไปเรื่อยๆจนชาวมนุษย์ทั้งหลายเกิดเป็นโรคประสาทเพราะไม่รู้เรื่องปล่อยไปตามอารมณ์ไม่รู้จักรักษาจิตของเจ้าของ

    จิตของเรานี้เมื่อไม่มีใครตามรักษามันก็เหมือนคนคนหนึ่งที่ปราศจากพ่อแม่ที่ดูแลเป็นคนอนาถาคนอนาถานั้นเป็นคนที่ขาดที่พึ่งคนที่ขาดที่พึ่งก็เป็นทุกข์จิตนี้ก็เหมือนกันถ้าขาดการอบรมบ่มนิสัยหรือทำความเห็นให้ถูกต้องแล้วจิตนี้ก็ลำบากมาก

    สมเด็จพระบรมศาสดาท่านตรัสสอนไว้แล้วทุกอย่างในเรื่องการประพฤติปฏิบัติแต่พวกเราทั้งหลายยังไม่ได้ปฏิบัติกันหรือไม่ก็ปฏิบัติแต่ปากเท่านั้นหลักของพระพุทธศาสนานั้นไม่ใช่การพูดกันเฉยๆหรือด้วยการเดาหรือการคิดเอาเองหลักของพระพุทธศาสนาที่แท้จริงคือการรู้เท่าทันความจริงตามความเป็นจริงนั่นเองถ้ารู้เท่าทันตามความเป็นจริงนี้แล้วการสอนก็ไม่จำเป็นแต่ถ้าไม่รู้ถึงความเป็นจริงอันนี้แม้จะฟังคำสอนเท่าใดก็เหมือนกับไม่ได้ฟัง

    การทำความเพียรให้ทำอย่าหยุดอย่าปล่อยไปตามอารมณ์ให้ฝืนทำไปถึงจะคร้านก็ให้ทำจะขยันก็ให้ทำจะนั่งก็ทำจะเดินก็ทำเมื่อจะนอนก็ให้กำหนดลมหายใจว่าข้าพเจ้าจะไม่เอาความสุขในการนอนสอนจิตไว้อย่างนี้พอรู้สึกตัวตื่นก็ให้ลุกขึ้นมาทำความเพียรต่อไปเวลาจะนอนให้นอนตะแคงข้างขวากำหนดอยู่ที่ลมหายใจพุทโธพุทโธจนกว่าจะหลับครั้นตื่นก็เหมือนกับมีพุทโธอยู่ไม่ได้ขาดตอนเลยจึงจะเป็นความสงบเกิดขึ้นมามันเป็นสติอยู่ตลอดเวลา

    การนั่งสมาธินั่งให้ตัวตรงอย่าเงยหน้ามากไปอย่าก้มหน้าเกินไปเอาขนาดพอดีเหมือนพระพุทธรูปนั่นแหละมันจึงสว่างไสวดีครั้งจะเปลี่ยนอิริยาบทก็ให้อดทนจนขีดสุดก่อนปวดก็ให้ปวดไปอย่าเพิ่งรีบเปลี่ยนอย่าคิดว่าบ๊ะไม่ไหวแล้วพักก่อนเถอะน่าอดทนมันจนปวดถึงขนาดก่อนพอมันถึงขนาดนั้นแล้วก็ให้ทนต่อไปอีก

    ทนต่อไปๆจนมันไม่มีใจจะว่าพุทโธเมื่อไม่ว่าพุทโธก็เอาตรงที่มันเจ็บนั้นแหละมาแทนอุ๊ยเจ็บเจ็บแท้ๆหนอเอาเจ็บนั้นมาเป็นอารมณ์แทนพุทโธก็ได้กำหนดให้ติดต่อกันไปเรื่อยๆนั่งไปเรื่อยดูซิว่าเมื่อปวดจนถึงที่สุดแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น

    พระพุทธเจ้าท่านว่ามันเจ็บเองมันก็หายเองให้มันตายไปก็อย่าเลิกบางครั้งมันเหงื่อแตกเม็ดโป้งๆเท่าเม็ดข้าวโพดไหลย้อยมาตามอกถ้าครั้นทำจนมันได้ข้ามเวทนาอันหนี่งแล้วมันก็รู้เรื่องเท่านั้นแหละให้ค่อยทำไปเรื่อยๆอย่าเร่งรัดตัวเองเกินไปให้ค่อยทำไป..ทำไป
    <!-- google_ad_section_end --> ​
     
  5. 2zani

    2zani เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,144
    ค่าพลัง:
    +5,549
    [​IMG]

    พระธรรมเทศนาและโอวาท
    หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร

    วัดประชาชุมพลพัฒนาราม ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี

    *********************************************

    การที่มาขอธรรมะนโยบายปฏิบัตินั้น..ในสมัยพระอาจารย์ใหญ่มั่น ท่านก็ให้ ถ้าได้มาขอท่านก็บอกอุบาย อันแยบคายให้..แต่นั่นก็เป็นธรรมะท่ออกมาจากจิตใจของท่าน มันยังไม่ใช่ธรรมะที่ออกจากจิตใจเรา โดยแท้..แม้จะเอาของดีไปก็ไม่สามารถรักษาให้อยู่กับตัวได้ บางทีขอไปวันนี้ พรุ่งนี้ก็ลืมวางไว้ที่ไหน ก็ไม่รู้นะ..! ก็ไม่ใช่ของเรานั่นเอง..ถ้าเป็นของเราแล้วจะอยู่กับเราตลอด จำได้แม่นยำ เราตื่นก็มีอยู่ เราหลับก็มีอยู่เราตายไปธรรมนั้นก็ตามไปกับจิตเราด้วยเสมอ..ก็เหมือนกับสภาวะปัจจุบัน ไหนใคร ลองบอกมาหน่อยซิว่า..วันนี้เป็นโชคของเรา..ไม่มีใข่ไหม?..ถ้าเป็นของเราละก็ มันต้องอยู่กับเรา ตลอดไป ถ้ากลางวันก็ต้องอยู่อย่างนี้ จะมืดค่ำไม่ได้ต้องอยู่กับเรา ฉะนั้นธรรมะก็เช่นนั้..ทุกวันนี้พวกเราชาวพุทธนักปฏิบัติเขาว่าอย่างนั้นนะ เที่ยววิ่งขอธรรมะแต่ไม่ ยอมปฏิบัติเลยสักที เหลาะ ๆ ..แหละๆ เดี๋ยวน้ำ เดี๋ยวแห้งไม่เอาจริงสักที...ระวังเน้อ.สะสมธรรมะมาก ไม่ดี พุงจะแตกเอา..! ต้องนำออกมาระบาย คือการพิจารณาแยกเหตุแยกผล ของธรรมะบ้าง เราเรียก ว่า..วิปัสสนาก็ได้..เอาลองดูซิ ความจริงธรรมะนั้นไม่มีใครเขาให้มากหรอก มันจะฟุ้งซ่าน บางทีเกิดลังเลสงสัย..ต้องแสดงเลย ความลังเลจึงจะหมด แล้วจะคลายสงสัยได้เด็ดขาดเลย...<!-- google_ad_section_end -->



    โอวาทธรรมพระธรรมโกศาจารย์ (ท่านพุทธทาสภิกขุ)
    วัดสวนโมกขพลาราม อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี (๒๔๔๙– ๒๕๓๖)<O:p</O:p

    <O:p[​IMG]</O:p

    พระพุทธศาสนาเป็นศาสนาแห่งบรมธรรม สำเร็จได้ด้วยใบไม้กำมือเดียว ไม่ต้องเรียนจนจบพระไตรปิฎก หรือไม่ต้องเรียนกันมากมาย ชั่วใบไม้กำมือเดียวว่าทุกข์เกิดขึ้นมาอย่างไร ดับทุกข์อย่างไร นี่ก็..กำมือเดียว<O:p</O:p

    พระพุทธองค์ท่านมีการตรัสทั้ง ภาษคน และภาษาธรรม ต้องฟังให้ดี เช่น ตรัสโดยภาษาคนว่า “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” แต่ตรัสโดยภาษาธรรมว่า “ตัวตนของตนนั้นไม่มี” ดังนี้ ถ้าฟังไม่ดี จะไม่รู้เรื่อง และเห็นว่าเป็นคำพูดที่ขัดกัน ถ้ารู้จักฟังโดยหลัก ภาษาคน ภาษาธรรมแล้ว จะไม่มีขัดกันเลย<O:p</O:p

    พระพุทธองค์ตรัสว่า “แต่ก่อนก็ดี บัดนี้ก็ดี เราบัญญัติแต่เรื่องความทุกข์ กับความดับไม่เหลือแห่งทุกข์เท่านั้น” ดังนั้นพวกเราอย่าต้องเสียเวลาในการศึกษา การถาม การเถียงกันด้วยเรื่องอื่นที่มิใช่สองเรื่องนี้กันอีกเลย<O:p</O:p

    คนมีใจเดินต่ำ มนุษย์มีใจเดินขึ้นสูง แล้วจะไม่ต่างกันยิ่งกว่าฟ้าและดินซึงหยุดอยู่เฉยๆ ได้อย่างไร<O:p</O:p

    การมีธรรมะ แท้จริงก็คือสามรถดำรงอยู่เหนือปัยหาหรือความทุกข์ทั้งปวง ไม่เกี่ยวกับปริญญาบัตร ฯลฯ พิธีรีตรองหรือหลักปรัชญาชนิดฟิโลโซฟีใดๆ<O:p</O:p

    จะมีสติสัมปชัญญะสมบูรณ์ที่สุดนั้น จะต้องมีวิธีฝึกไปในทางที่จะคอยเฝ้ากำหนดการเกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไปของ เวทนา สัญญา และวิตกอนาคตคือ ความฝัน ปัจจุบันคือ ภาพมายา อดีตคือปัญหาที่สะสมไว้ พระอรหันต์จึงอยู่เหนือความหมายของเวลา<O:p</O:p

    จงตายให้ดี มีศิลป์ที่สุด คือตายอย่างรู้สึกว่า ไม่มีใครตาย มีแต่สิ่งปรุงแต่งเปลี่ยนไป<O:p</O:p

    เรื่อง กรรม ที่ถูกต้องแท้จริงในพระพุทธศาสนาคือ เรื่อง กรรมไม่ดำไม่ขาว เป็นที่สิ้นสุดแห่งกรรมดำกรรมขาว คือ เหนือดีเหนือชั่ว เหนือบุญเหนือบาป เหนือสุขเหนือทุกข์ เป็นไปเพื่อนิพพานส่วนเดียว<O:p</O:p

    เพียงแต่สอนว่า ทำดี-ดี ทำชั่ว-ชั่ว นั้นยังมิใช่ของพระพุทธเจ้าแท้ เพราะมีสอนกันอยู่ก่อนพุทธกาล แต่ยังคงเรียกว่า กรรมวาที ได้เหมือนกัน เป็นเรื่องกรรมครึ่งเดียวไม่สมบูรณ์<O:p</O:p

    ถ้าใครสามารถเอาความรู้เรื่อง อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา เข้ามากำกับอยู่กับชีวิตประจำวันแล้ว คนนั้นได้ชื่อว่า เชื้อต้านทานโรคสูงสุด แล้วอารมณ์รูป เสียง กลิ่น รส นั้นจะไม่เกิดเป็นพิษขึ้นมาได้ เราจะมีอยู่ เป็นอยู่ อย่างมีความเกษม<O:p</O:p

    จิตที่คิดจะให้นั้น มันสูงกว่าจิตที่คิดจะเอา<O:p</O:p

    อย่าอยู่ด้วยความหวัง แต่อยู่ด้วยสติปัญญา สติปัญญารู้ว่า ควรทำอะไรก็ทำ อย่าไปหวัง ทำให้มันถูกต้อง ผลมันมาเอง ไม่ต้องหวังให้มันกัดหัวใจ หวังเมื่อไหร่ มัดกัดหัวใจเมื่อนั้น<O:p</O:p

    อย่าอยู่ด้วยความหวัง แต่อยู่ด้วยความถูกต้องของการประพฤติการกระทำ<O:p</O:p

    คนเราทุกคนมีร่างกายซึ่งเรียกว่า รูป แล้วก็มีส่วนที่เป็น ใจ แยกเป็น จิต ส่วนหนึ่ง เจตสิก ส่วนหนึ่งเป็น จิต นั้นคือตัวที่เป็นประธาน ยืนโรงอยู่จนกว่าจะดับ จิต ในที่สุด เมื่อยังไม่สิ้นกิเลสก็ยังไม่ดับ ยังยืนโรงอยู่เป็นประธานเรื่อยไป<O:p</O:p

    ทีนี้ เจตสิก ก็คือ สิ่งที่เกิดขึ้นกับ จิต ปรุงแต่ง จิต ให้เป็นอย่างนั้น อย่างนี้ คือ ปรุงแต่ง จิต ดวงเดียวนั้นให้มีลักษณะอาการเป็นสิบๆอย่าง หรือเป็นร้อยๆอย่าง จะดีหรือชั่ว ไม่ดีไม่ชั่ว แล้วแต่ เจตสิก<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    การฝึก อานาปานสติ…<O:p</O:p
    อันดับแรกที่สุด ก็ฝึกที่ตัวลมหายใจ<O:p</O:p
    อันดับถัดไป ก็ฝึกความรู้สึกต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการฝึกลมหายใจนั้นอยู่ทุกลมหายใจ<O:p</O:p
    อันดับถัดไป ก็พิจารณาดูจิตของตัวเองอยุ่ทุกลมหายใจ<O:p</O:p
    อันดับถัดไป ก็พิจารณาเห็นความไม่เที่ยง เป็นทุกข์ เป็นอนัตตา เป็นต้น ที่เกิดขึ้นอยู่กับลมหายใจ ที่เกิดขึ้นอยู่กับเวทนา ที่เกิดขึ้นกับจิต อยู่ทุกลมหายใจ<O:p</O:p

    เพราะฉะนั้น อานาปานสติ นี้มันจึงสูงขึ้นไปเป็นลำดับ กระทั่งหายใจเป็นความไม่เที่ยง เป็นทุกข์ เป็นอนัตตา อยู่ทีเดียว กระทั่งมีความเบี่อหน่ายคลายกำหนัดอยู่ทุกลมหายใจทีเดียว กระทั่งจิตหลุดพ้น รู้สึกตัวอยู่ว่าจิตหลุดพ้นอยู่ทุกลมหายใจเข้าออกทีเดียว
    <O:p</O:p

    ตลอดสายนี้แหละ เรียกว่า อานาปานสติ สมาธิภาวนา นับขึ้นไปเรื่อย ตั้งแต่ลมหายใจ กระทั่งบรรลุมรรคผล
    <!-- google_ad_section_end --> ​
     
  6. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    สวัสดียามเช้าครับพี่เดชาและทุกๆๆท่านครับ
     
  7. zallmonsz

    zallmonsz สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +21
    ขอร่วมบุญ(ประมูลพระ)ด้วยค่ะ 2422 ไม่รู้จะเริ่มเท่าไรดีเลยเอาปีเกิดหลวงปู่ทิมนี่แหละ ไม่ทราบว่าผู้หญิงคล้องขุนแผนได้ใหมคะ
     
  8. วรัท

    วรัท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    505
    ค่าพลัง:
    +2,387
    ขอร่วมประมูลพระขุนแผนระฆังทององค์ที่สอง 2,999.- บาทค่ะ
     
  9. chokaku

    chokaku เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,312
    ค่าพลัง:
    +4,333

    ใจเย็นครับ ทุกท่าน พี่หนุ่ม ยังไม่ได้ให้เริ่มการประมูลเลยครับ
    ถ้าหากว่าเกินไป ก็จะไม่ให้นะครับ
     
  10. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    คล้องได้แน่นอน มวลสารเป็นผงพรายกุมารสมัยหลวงปู่ทิมซึ่งหลวงปู่กำกับไว้ดีแล้วครับ มีคุณไม่มีโทษแน่นอนครับ เด่นทางเมตตามหานิยม ค้าขายดีครับ
     
  11. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="430"><col style="width: 48pt;" width="64"> <col style="width: 147pt;" width="196"> <col style="width: 80pt;" width="106"> <col style="width: 48pt;" width="64"> <tbody><tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt; width: 48pt;" align="left" width="64" height="31">ลำดับ</td> <td style="width: 147pt;" align="left" width="196">ชื่อ</td> <td style="width: 80pt;" align="left" width="106">หน้า</td> <td style="width: 48pt;" align="left" width="64">check</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">1</td> <td align="left">Impurity</td> <td align="right">1487</td> <td class="xl26">
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">2</td> <td align="left">jumpasak</td> <td align="right">1487</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">3</td> <td align="left">ดู๋ดี๋</td> <td align="right">1498</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">4</td> <td align="left">bannar_d</td> <td align="right">1498</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">5</td> <td align="left">yingyai555</td> <td align="right">1498</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">6</td> <td align="left">watz2009</td> <td align="right">1499</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">7</td> <td align="left">PRASUNG</td> <td align="right">1499</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">8</td> <td align="left">kkung1234</td> <td align="right">1499</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">9</td> <td align="left">ตะวันทอง</td> <td align="right">1500</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">10</td> <td align="left">star999</td> <td align="right">1500</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">11</td> <td align="left">dorn3698</td> <td align="right">1501</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">12</td> <td align="left">เทพทอง</td> <td align="right">1502</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">13</td> <td align="left">zea2516</td> <td align="right">1502</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">14</td> <td align="left">natta_pea</td> <td align="right">1503</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">15</td> <td align="left">THATCHAKON</td> <td class="xl25" align="right">15,031,506</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">16</td> <td align="left">ขุนพิฆาต</td> <td align="right">1504</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">17</td> <td align="left">kieng_</td> <td align="right">1504</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">18</td> <td align="left">JUNYAPORN37</td> <td align="right">1504</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">19</td> <td align="left">คลอง5</td> <td align="right">1504</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">20</td> <td align="left">ระหว่างทาง</td> <td align="right">1505</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">21</td> <td align="left">กุเวร</td> <td align="right">1505</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">22</td> <td align="left">e20lhq</td> <td align="right">1505</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">23</td> <td align="left">ไทยโคราช</td> <td align="right">1505</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">24</td> <td class="xl24" align="left">ร้อยเกิน</td> <td align="right">1505</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">25</td> <td class="xl24" align="left">jiratornwiwat</td> <td align="right">1506</td> <td>
    </td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">26</td> <td class="xl24" align="left">Mountain_Berry</td> <td align="right">1508</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">27</td> <td class="xl24" align="left">GAN9</td> <td align="right">1508</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">28</td> <td class="xl24" align="left">ตามวัด</td> <td align="right">1508</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">29</td> <td class="xl24" align="left">ฌานกร</td> <td align="right">1509</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">30</td> <td class="xl24" align="left">paween</td> <td align="right">1510</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">31</td> <td class="xl24" align="left">manufc</td> <td align="right">1510</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">32</td> <td class="xl24" align="left">mumumoon</td> <td align="right">1511</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">33</td> <td class="xl24" align="left">เส้าหลิน</td> <td align="right">1511</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">34</td> <td class="xl24" align="left">แสงแข</td> <td align="right">1511</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">35</td> <td class="xl24" align="left">goldpinball</td> <td align="right">1512</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">36</td> <td class="xl24" align="left">Turbojeed</td> <td align="right">1513</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">37</td> <td class="xl24" align="left">SOMRASA</td> <td align="right">1513</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">38</td> <td class="xl24" align="left">aeziss</td> <td align="right">1514</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">39</td> <td class="xl24" align="left">tumgtr</td> <td align="right">1514</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">40</td> <td class="xl24" align="left">หลวงจีน</td> <td align="right">1514</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">41</td> <td class="xl24" align="left">piboon09</td> <td align="right">1514</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">42</td> <td class="xl24" align="left">kennek</td> <td align="right">1514</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">43</td> <td class="xl24" align="left">cwtotobkk</td> <td align="right">1514</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">44</td> <td class="xl24" align="left">appletoty</td> <td align="right">1515</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">45</td> <td class="xl24" align="left">ลมใต้</td> <td align="right">1515</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">46</td> <td class="xl24" align="left">ปรีชา_พงษ์</td> <td align="right">1515</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">47</td> <td class="xl24" align="left">goodlook</td> <td align="right">1515</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">48</td> <td class="xl24" align="left">ปัญญากร</td> <td align="right">1516</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">49</td> <td class="xl24" align="left">tomsignal</td> <td align="right">1516</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">50</td> <td class="xl24" align="left">astroboy</td> <td align="right">1516</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">51</td> <td class="xl24" align="left">spartanmaya</td> <td align="right">1516</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">52</td> <td class="xl24" align="left">nutsa</td> <td align="right">1517</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">53</td> <td class="xl24" align="left">art9595</td> <td align="right">1517</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">54</td> <td class="xl24" align="left">napatch</td> <td align="right">1517</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">55</td> <td class="xl24" align="left">ekkorn9</td> <td align="right">1517</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">56</td> <td class="xl24" align="left">topperjr</td> <td align="right">1518</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">57</td> <td class="xl24" align="left">เอกบุญ</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">58</td> <td class="xl24" align="left">ngasye</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">59</td> <td class="xl24" align="left">บ้านกล้วย</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">60</td> <td class="xl24" align="left">prayoon99</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">61</td> <td class="xl24" align="left">jin2519</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">62</td> <td class="xl24" align="left">janji</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">63</td> <td class="xl24" align="left">easy going</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> <tr style="height: 23.25pt;" height="31"> <td style="height: 23.25pt;" align="right" height="31">64</td> <td class="xl24" align="left">คนเมืองแป้</td> <td align="right">1519</td> <td class="xl26" align="left">P</td> </tr> </tbody></table>
     
  12. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    มอบเพลงให้ทุกคนแทนคำขอบคุณที่ยังรักกัน คิดอะไรกันมากมายสหาย พรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว แต่วันเวลาและราตรีนี้ยังอีกยาวไกล ที่เราจะมอบความรักและสิ่งดีๆในแก่กัน หากวันข้างหน้าเราไม่เห็นกันก็ยังยิ้มได้กับวันเวลา ที่เราได้ร่วมอดทนและต่อสู้ร่วมกันมา

    <object width="640" height="385"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/2LOxDMlWsJo?fs=1&amp;hl=en_US"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/2LOxDMlWsJo?fs=1&amp;hl=en_US" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="640" height="385"></embed></object>
     
  13. โต้งชลบุรี

    โต้งชลบุรี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    5,474
    ค่าพลัง:
    +18,351
    สวัสดียามเช้าครับทุกท่าน โชคดีมีสุขจงมีแด่ทุกท่าน ตลอดทั้งวันนี้นะครับ
     
  14. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173
    ขอบคุณครับ

    จริง ๆ แล้วผมตั้งใจจะอาบเตรียมไว้หมดแล้วครับ วินาทีสุดท้าย เมฆก้อนใหญ่ปกคลุมพระจันทร์ซะงั้น... ไล่ไปไหนก็ไม่ไปเลยอดครับ ไม่งั้นชาวประชาคงเดือดร้อนครับ :)
     
  15. nuanhadyai@hotmail

    nuanhadyai@hotmail เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2009
    โพสต์:
    8,545
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +25,204
    สวัสดียามเช้าค่ะ....ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ.......กระทู้ที่มีแต่ความอบอุ่น...
    ทุกอย่างที่ร่วมกันสร้างมา...และร่วมกันเดินต่อไป....
    ขอให้ทุกท่านมีแต่ความสุขค่ะ....
    เอาบุญมาฝากนะคะ ....
    เมื่อวานเรียนสมาธิจบไปแล้ว 1 เล่ม
    ได้นำเนื้อหาบางส่วนมาส่งผ่านกระทู้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา...
    ขอให้ผลบุญส่งถึงทุกท่านเช่นกันค่ะ

    ยังคงเหลือ อีก 2 เล่มค่ะ

    ฟังเพลงกันต่อค่ะ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=on6v_Nb5J3E&feature=related]YouTube - ปั่น - A Tu Corazon (สู่กลางใจเธอ)[/ame]
     
  16. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    สวัสดียามเช้าทุกๆท่าน..(^_^)
     
  17. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    ขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยนะครับคุณรุ้งภูพาน..
     
  18. lynn@nice

    lynn@nice เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21,358
    ค่าพลัง:
    +19,459
    อาการเซงจันทร์แบบนี้ ...... ใครเป็นยกมือขึ้นหุๆๆๆ
    [​IMG]
     
  19. ลูกวัด

    ลูกวัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    1,071
    ค่าพลัง:
    +5,194
    สวัสดียามเช้าวันจันทร์ครับทุกๆท่าน ท่านที่อาบน้ำจันทร์มาแล้วเมื่อคืนมีประสบการณ์อะไรก็มาเล่าสู่กันบ้างนะครับ ส่วนผมอาบแล้วแต่ยังไม่ได้ลอยดอกบัวเลยครับ
     
  20. CheKuvara

    CheKuvara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มกราคม 2006
    โพสต์:
    3,460
    ค่าพลัง:
    +19,341
    เมื่อคืนไปปฏิบัติหน้าที่ดูแลงานลอยกระทง ไปตลาดแลกเบี้ย ตอนแลกเบี้ยคืนโดนสาวน้อย กุมมือตอนส่งเบี้ยคืน จริงๆเค้าคงไม่ได้ตั้งใจหรอก คงกลัวถุงเบี้ยจะหล่น แต่ความรู้สึกวินาทีนั้น มันป๊าดดดดด หัวใจแทบหล่นไปอยู่กะตุ่ม ดีใจและตื่นเต้นระคนกับความหวาดกลัว กลัวเมียเห็น ฮ่าๆๆ นานๆได้มีเรื่องตื่นเต้นที หลังจากนั้นได้ขึ้นไปอาบน้ำเพ็ญ รู้สึกสดชื่นดี เดี๋ยวเย็นๆ จะเอารูปมาให้ดู
     

แชร์หน้านี้

Loading...