พ่อแม่ผมจะให้ผมพาแฟนไปทำแท้ง!!!!!?????

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย gamanbu, 18 ธันวาคม 2010.

  1. สูร

    สูร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +31
    บาปตั้งแต่คิดจะทำแล้ว
     
  2. คิดดีจัง

    คิดดีจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,626
    ค่าพลัง:
    +5,353
    เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้ครับ

    ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดีนะครับ
     
  3. ยุพา

    ยุพา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +53
    ถ้าเราคิดว่าไม่พร้อมที่จะมีลูก แล้วชีวิตนี้ทั้งชีวิตมันจะพร้อมเมื่อไหร่ ตัวดิฉันเองก็เคยคิดแบบนี้เพราะลูกคนโต 3ขวบ แล้วก็มาท้องลูกคนเล็กอีก สามีเจ้าชู้มาก บ้านก็ต้องเช่าแถมคนรอบข้างก็ยุให้ไปทำแท้งเสีย เลยซื้อยามากิน กินได้2ชุดก็ไม่ออก ก็เลยรีบซื้อยาบำรุงมากินและก็ปล่อยให้มี คุณเชื่อมั้ยว่าพอคลอดออกมาไอ้คนที่มายุให้ไปทำแท้งน่ะจะมาขอซื้อลูกคนเล็กของดิฉันเพราะว่าเค้าเองไม่มีลูก มาเสนอเงินให้ 20,000บาท แต่ดิฉันไม่ขาย คุณรู้มั้ยว่าลูกคนนี้กับเป็นคนที่หาเงินมาเลี้ยงครอบครัวทั้งที่ยังเรียนไม่จบผิดกับเจ้าลูกชายคนโตเชื่อเถอะว่าคนเราไม่สามารถย้อนอดีตกับไปแก้ไขในสิ่งที่ทำผิดไว้ได้ เพราะฉะนั้นคุณต้องตัดสินใจให้ได้คนที่เจ็บปวดที่สุดไม่ใช่ใครคือตัวเราเองต่างหาก และคนที่ต้องรับกรรมหนักที่สุดก็ไม่ใช่ใครก็คือคนที่สร้างกรรมไว้ต่างหาก ส่วนแม่คุณน่ะถ้าเห็นหลานหน้าตาน่ารักสุดท้ายก็จะลืมเรื่องร้ายๆ นี้ไปได้ เชื่อเถอะ เป็นกำลังใจให้นะคะ:cool:
     
  4. one_heart

    one_heart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +648
    อย่าทำเลยค่ะ เก็บลูกเอาไว้เถอะ
     
  5. ลูกแก้วแววตา

    ลูกแก้วแววตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    886
    ค่าพลัง:
    +952
    อย่าทำเลยนะค่ะ ลองให้คิดว่าน้องคือคนที่ตายไปแล้ว เหลือแค่วิญญาน และเด็กที่กำลังจะเกิดมาดูโลกคนนี้คือ "วิญญาน" ของน้องเอง น้องยังจะอยากฆ่าเค้าอีกหรือเปล่า?

    พ่อและแม่ ท่านเลี้ยงเรามาจนโต สั่งสอน อบรมเรามา ท่านน่าจะภูมิใจในตัวลูกชาย ที่มีความสำนึกที่ดี ทำให้ผู้หญิงที่รัก "ท้อง" แล้วยืดอกรับกับพ่อแม่อย่างลูกผู้ชาย ส่วนน้องผู้หญิงก็ไม่ยอมหนีปัญหา เป็นคนกล้าหาญ เข้มแข็ง พร้อมที่จะเสียสละอนาคต (ในระยะเวลาสั้นๆ) พร้อมที่จะอุ้มท้องและพร้อมจะทำหน้าที่ "แม่" โดยไม่อายและไม่สนใจต่อปากของคนในสังคม เพราะลูกน้อยที่อยู่ในท้อง คือลูกที่เกิดจากความรักของน้องทั้งสอง เพียงแต่หนูน้อยเค้ามาก่อนเวลาแค่นั้นเอง

    พี่ไม่เห็นว่าคุณจะหมดโอกาส หมดอนาคตอะไรเลย น้องผู้หญิงท้อง ก็ดรอปการเรียนไว้ก่อน คลอดลูกเรียบร้อย ดูแลลูกแข็งแรง จนให้คุณตา คุณยายช่วยเลี้ยงได้

    แม่ก็กลับไปเรียนต่อได้ใหม่ เรียนภาคค่ำต่อให้จบ ได้รับปริญญา ให้พ่อแม่ภาคภูมิใจได้เหมือนคนอื่น

    ส่วนน้อง<!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->gamanbu พี่ไม่เห็นว่าจะต้องหยุดเรียนไปด้วยเลย เราก็เรียนหนังสือต่อไป อาจจะหางานเล็กๆน้อยๆทำไปบ้าง ในวันหยุด แค่ตั้งใจจริง อดทน ไม่เลือกงาน น้องก็มีงานมีรายได้แล้ว ถึงจะนิดๆหน่อยๆก็คือเงิน ค่อยๆเก็บ ค่อยๆออม ซักวันเงินหมื่น เงินแสนก็มีมาหาน้องเอง

    คุณแม่...ท่านขู่ฆ่าตัวตาย ก็ดูน่าเป็นห่วงอยู่ แต่การฆ่าตัวตาย คือการกระทำของคนไม่มีสติ สิ้นคิด และเห็นแก่ตัว

    พี่ไม่ทราบว่าถ้าน้องให้แฟนไปทำแท้งเรียบร้อยตามใจท่านแล้ว อีก 3 ปีต่อมา น้องเรียนจบ มีงานทำเป็นเรื่องเป็นราว แต่ยังคงคบกับแฟนคนนี้อยู่ และพร้อมจะแต่งงานอย่างถูกต้องตามประเพณี ถ้าแม่ไม่พอใจ และยื่นคำขาดเหมือนเดิมคือ จะฆ่าตัวตายอีก!

    น้องจะตัดสินใจยังไง ฆ่าลูกให้ไปแล้ว ยังต้องฆ่าหัวใจตัวเองอีก กตัญญูรู้คุณเป็นหน้าที่ที่ดีของลูก การปฏิบัติในส่วนของลูกที่กตัญญูพี่คิดว่าน้องทราบดีว่าต้องปฏิบัติยังไง

    แต่การทำหน้าที่ของลูกผู้ชาย การรับผิดชอบอีกสองชีวิตที่น้องพร้อมจะดูแล พร้อมจะสู้ไปด้วยกัน นั่นคือการตัดสินใจร่วมสู้ ร่วมสร้าง นั่นคือความคิดที่ประเสิรฐ์ของน้องทั้งสอง ที่ร่วมกันสร้างและร่วมกันรับผิดชอบ ไม่ใช่ร่วมกันรักและร่วมกันทำลาย!

    ขออวยพรให้น้องทั้งสองผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยตัวของตัวเอง และขอให้ผลของการคิดดี คิดเป็นกุศลของน้อง ส่งผลให้น้องมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในชีวิต คิดหวังอะไรขอให้สมความตั้งใจทุกประการนะค่ะ
     
  6. sleela

    sleela เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +220
    ถือว่าคุณมีบุญนะคะ ที่คนใน web นี้ช่วยชี้แนะอย่างจริงใจ 100% ไม่อยากให้คุณทำ เชื่อกฏแห่งกรรมเถอะค่ะ อธิษฐานจิตให้ดีๆ ขอให้ลูกคนนี้นำความเจริญรุ่งเรืองมาให้พ่อกับแม่
     
  7. พระยาเดโชชัยมือศึก

    พระยาเดโชชัยมือศึก สินธพอมรินทร์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2005
    โพสต์:
    2,742
    ค่าพลัง:
    +12,024
    ---- ไม่รู้ว่าโพสต์ไว้นานหรือยัง
    ตอนนี้ทางรัฐบาลให้นิสิต ตั้งท้องมาเรียนได้ ดังนั้น ไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องการเรียนหรือการรับพระราชทานปริญญา ถ้าไม่พร้อมรับปริญญญา สามารถเลื่อนได้
    1.บาปมาก อย่าไปทำแท้งเด็ดขาด มันจะทำให้เรารู้สึกผิดไปตลอดชีวิต
    2.ปู่ย่า พอเห็นหลานจริงๆ ก็จะรักกว่าลูกตัวเองเสียอีก
    3.ทำใจให้พร้อมกับความเป็นพ่อคน พยายามตั้งสติ ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้
     
  8. pyramid1974

    pyramid1974 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +48
    ก่อนที่คุณจะตัดสินใจทำอะไรลงไป ขอให้คุณไปศึกษาดูเรื่องกฎแห่งกรรมที่เวปไซด์บ้านสวนพีระมิด ต.เขาเพิ่ม อ.บ้านนา จ.นครนายก
    ในเวปไซด์จะมีตัวอย่างของคนที่ทำแท้ง และคุณจะได้ฟังจากปากของพวกเขาเองว่าหลังจากนั้นชีวิตเขาต้องเจออะไรบ้าง
     
  9. zetsubo

    zetsubo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    670
    ค่าพลัง:
    +751
    อย่าทำเลยค่ะ เป็นบาป และจะใช้ชีวิตที่เหลืออย่างไม่มีความสุขเพราะผลกรรมค่ะ
    ขออุญาตเล่าประสบการณ์ตัวเองนะคะ เราเคยมีเพื่อนสาวคนนึงสนิทกันเมื่อตอนม.5 ม.5เท่านั้นเองค่ะ วันนึงเพื่อนเดินมาบอกเราว่าเค้าท้องกับแฟนได้สองเดือนแล้ว จะมาให้เราช่วยแก้ปัญหาให้ เราถึงขนาดกับหนักใจ ไม่คุยกับเพื่อนถึงสามวัน แต่ด้วยความเป็นเืพื่อนรักกันเลยตัดสินใจจะช่วยแก้ปัญหาให้ ก็แนะนำให้เค้าบอกแม่ค่ะ เพื่อนเค้าบอกว่าต้องการเอาลูกออกเพราะ ถ้าแม่รู้แม่เค้าจะไม่ให้เค้าเรียนต่อ เราสองคนจึงต้องตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการเราพาเพื่อนรักของเราไปหาเพื่อนอีกคนที่มีประสบการณ์การทำแท้ง เพื่อนอีกคนให้เพื่อนของเรากินยาขับออก แต่เด็กไม่ออก เราก็แนะนำและบังคับให้เค้าบอกแม่เพื่อแก้ปัญหาให้ ในที่สุดเค้าได้บอกกับแม่ของเค้า แต่แม่ของเค้าตัดสินใจให้เพื่อนของเราไปทำแท้งและเอาลูกออก และกลับมาเรียนม ปลายให้จบ ช่วงใกล้จะจบมอปลาย เป็นเวลาสอบปลายภาค ช่วงนั้นเรารู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรง ถึงขนาดว่าเราต้องรีบๆๆทำให็สอบให้เสร็จๆไป แล้วรีบกลับบ้าน เพราะไม่ไหวแล้วเดิน ไปขึ้นรถทีแทบจะล้ม ปวดท้องที่สุดในโลกไม่เคยเป็นมาก่อน เป็นทุกข์มากค่ะ และไม่สบายใจมาตลอด ปัจจุบันเราเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่เืพื่อนของเราเค้าไม่ได้เรียนต่อแล้วและเราก็ไม่ได้เคุยกันอีก แต่ทุกวันนี้ทุกการกระทำ จากการปฏิบัติ ทำบุญ สวดมนต์ต่างๆเป็นไปเพื่อเด็กน้อยคนนั้น แค่นี้เราก็รู้สึกผิดมากแล้วค่ะ

    ขอแนะนำเจ้าของกระทู้ว่าอย่าทำกรรมอันเป็นกรรมหนักเกี่ยวกับการทำแท้งเลยนะคะ ตั้งสติและตัดสินใจให้ดี คือดิฉันคิดว่าคุณเจ้าของกระทู้คงถือกรรมไว้ตัวหนึ่งแล้วละค่ะ นั้นคือกรรมกาเมฯ ที่ได้ล่วงเกินหญิงสาวที่ยังไม่ได้ขอแต่งงาน
    การรับผิดชอบต่อการกระทำนี้ต้องใช้กำลังใจสูงมาก เพราะเป็นปัญหาใหญ่ทีเดียว เราเข้าใจว่าคุณหนักใจแค่ไหน คุณต้องกล้าแสดงความรับผิดชอบและแสดงความมั่นใจให้พ่อแม้ของคุณได้ทราบว่าคุณมุ่งมั่นที่จะรับผิดชอบมากแค่ไหน หนทางแก้ปัญหายังมีอีกเยอะ แต่เราอยากแนะนำว่าไม่อยากให้แก้ปัญหาด้วยการทำร้ายชีวิตเลยนะคะ
     
  10. Dolfin

    Dolfin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +258
    ดิฉันก็เป็นแม่คนคนหนึ่งเหมือนกันค่ะ ดิฉันเข้าใจความรู้สึกดีค่ะ เพราะคนเรามีสถานะและความจำเป็นไม่เหมือนกัน ดิฉันอ่านเรื่องราวของคุณแล้วช่วงตอนที่คุณอุ้มท้อง น้ำตาเล็ด ร้องไห้เลยค่ะ แต่คุณมีจิตใจเข้มแข็งและเด็ดเดี่ยวมากๆ เลย จึงทำให้คุณผ่านอุปสรรคนั้นมาได้ ขอชื่นชมจากใจจริงค่ะอย่าได้กังวลไปเลยค่ะกับเรื่องของน้อง ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ถึงจะช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร ขอให้เขาเป็นคนดี คิดแต่สิ่งดีงาม ก็พอแล้วค่ะ คิดเสียว่าสิ่งที่ตั้งอยู่ย่อมเกิดจากเหตุและผล ขอให้มีความสุขและขอให้น้องมีสุขภาพแข็งแรงค่ะ
     
  11. โลกุตตระ

    โลกุตตระ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    448
    ค่าพลัง:
    +2,624
    เมื่อมีการปฏิสนธิ วิญญาณก็เข้าครองแล้ว ไม่ใช่ว่าจะมาตอนสี่เดือนห้าเดือน หรอกนะ การทำแท้งก็เหมือนการฆ่ามนุษย์ บาปกรรมมหันต์ตกกับผู้ที่ทำ เห็นมาหลายรายแล้วนะ ชีวิตไม่เจริญรุ่งเรือง ตกอับ มีแต่ความอับเฉาหม่นหมองใจ เรื่องการทำแท้งให้เลิกคิดไปเลยนะ และเราจะต้องเข้มแข็งยืนได้ด้วยตนเอง จบแล้วรีบหางานทำ เพื่อรับผิดชอบภาระลูกเมียให้ได้ คุณค่าความเป็นคนอยู่ที่ความรับผิดชอบในปัญหาที่ตนได้กระทำไปแล้ว

    อย่าไปโยนความผิดให้พ่อแม่ แค่นี้ท่านก็ซ้ำใจพอแล้ว คุณอย่าลืมว่าสิ่งที่คุณทำลงไป กำลังจะสร้างบาปกรรมให้กับพ่อแม่ ...พ่อแม่หาเงินหาทอง เก็บหอมรอมริบ สิ่งที่จะจ่ายส่วนตัวบางทีก็ละเสียเพื่อเก็บให้ลูกได้กินอยู่ได้ศึกษาเล่าเรียน หนักเอาเบาสู้พ่อแม่ยอมได้ทุกอย่าง เพื่อลูก แต่มาวันหนึ่งลูกซึ่งยังดูแลตนเองไม่ได้ ยังต้องอาศัยเงินพ่อแม่ในการกินอยู่ ในการเล่าเรียนและยังเรียนไม่จบ และมาบอกพ่อกับแม่ว่ากำลังจะมีลูก พ่อแม่จะรู้สึกอย่างไร.......หากกลับกันถ้าคุณเป็นพ่อแม่ คุณจะรู้สึกอย่างไร คุณจะต้องเข้าใจในความรักและความเสียสละของพ่อแม่ให้มากกว่านี้...

    ที่สำคัญไม่มีใครที่ไม่เคยทำผิด เพราะฉะนั้นจงอย่าท้อนะ เมื่อเหตุเกิดขึ้นแล้ว ก็ต้องตั้งสติให้ดี แล้วหาทางออกให้ดีกับทุกๆฝ่าย โดยเฉพาะกับพ่อแม่
    ของเรา อย่าให้สิ่งนี้ต้องเป็นเหตุให้พ่อกับแม่เราทำบาปกรรมเพื่อเราอีกเลย

    เราต้องรับผิดชอบและอดทนทุกๆอย่าง แก้ไขปัญหาอย่างมีสติ โดยใช้หลักของศีลธรรมในการแก้ไขปัญหา ก็จะทำให้ปัญหาต่างๆคลี่คลายลงไปในที่สุด..
     
  12. pucca2101

    pucca2101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    5,805
    ค่าพลัง:
    +20,896
    เป็นกำลังใจให้กับ จขกท. นะคะ

    อย่าไปทำแท้งค่ะ เมื่อน้องคลอดออกมาแล้ว คุณต้องพยายามเลี้ยงลูกและภรรยาให้ได้อย่าให้ภาระทั้งหมดไปตกอยู่ที่ พ่อกับแม่ ของคุณ ไม่อย่างงั้นท่านก็จะยิ่งรู้สึกว่า วัยของพวกคุณยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว แสดงให้ท่านเห็นว่า คุณสามารถรับผิดชอบตัวเองและครอบครัวได้ ท่านจะได้หายกังวลใจและทุกข์ใจ

    ส่วนน้องเมื่อคลอดออกมาแล้ว เท่าที่เคยเห็นมา ปู่ ย่า ตา ยาย ก็รักทั้งนั้นนะคะ เรื่องนี้ไม่ต้องกังวลเลย
     
  13. ohake999

    ohake999 ศีล สมาธิ ปัญญา

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +255
    คิดให้ดีนะคับทำไปแล้วเอากลับมาไม่ได้นะครับ ผมว่าทางที่ดีเอาเด็กไว้ดีที่สุดคับ แล้วร่ววมกันฝันฝ่าอุปสรรคด้วยกัน บางทีเขาอาจจะอุ้มบุญมาเกิดก็ได้นะคับ
     
  14. หาธรรม

    หาธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2007
    โพสต์:
    1,164
    ค่าพลัง:
    +3,739
    ทำแท้งเท่ากับปานาติบาต คือ ฆ่าคนเลยนะ แล้วเวรกรรมจะติดตามไปทั้งชาตินี้และชาติหน้า ติดตามไปกับทุกคนที่เกี่ยวข้อง ถัดจากที่ทำแท้งเด็กไป จะทำอะไรก็มีแต่ความทุกข์ยาก ไม่ประสบความสำเร็จ ต่อไปก็จะโรคภัยเบียดเบียน และอายุจะสั้น ทำอะไรก็ไม่เจริญ ก็ต้องเลือกล่ะ กับหน้าตาความอาย (มันเลยระยะความอายไปแล้วนะครับ ตอนนี้มันเป็นเรื่องความเป็นความตายของคน ชีวิต คน ๆ นึง เราจะให้เขาเกิดมากับเราไหม บุญคุณที่เราให้เขาเกิดมันมหาศาลไม่อาจจะทดแทนได้) กับ วิบากที่จะได้รับในภายภาคหน้าทั้งภพต่อ ๆ ไปด้วย

    ต้องเลือกเอาแล้วว่าจะให้เขาเกิดเพื่อเอาบุญกุศลหรือจะแบกหามเวรกรรมไปทุกภพชาติ

    กล้าทำก็ต้องกล้ารับ คนสมัยก่อนเขาไม่ได้เรียนหนังสือมีการศึกษา เลี้ยงลูกได้เป็นสิบคน เด็กที่มาเกิดหลายคนเป็นเด็กที่ให้คุณเลิศใครจะรู้ได้ สิ่งดีต่าง ๆ จะตามมาเอง ถ้าเราเอาเขาไว้แล้วเลี้ยงดูให้ดีตามกำลัง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2010
  15. pagorn

    pagorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +2,848
     
  16. thaibiz

    thaibiz Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +30
    อย่าเลยนะครับ ผมเชื่อว่า พ่อแม่ หรือญาติพี่น้องคุณ คงไม่คิดเจตนา ฆ่าคน 1 คนได้นะครับ สิ่งที่คุณจะฆ่านั่นคือ 1 คนนะ มันจะเป้นผังให้คุณไปเกิด โดนทำแท้ง เกิดเป็นหญิง หรือเกิดเป็นเด็กหลายชาติให้เขาทำแท้งคุณนะ อย่าเลยครับ ขอพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ จงดลบรรดาลให้คุณแก้ปัญหาและเลี้ยงลูกของคุณได้ต่อไปนะ
     
  17. umatevie

    umatevie เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +410
    อ่านคร่าวๆๆ มึนจัง ทำไมพ่อแม่เข้ามาวุ่นวายมากเกินไป ถามตัวคุณเองว่ารักกันมากขนาดไหน รางวัลที่ได้นะ ดีมากๆๆๆนะจ้า ได้เพื่อนอีกคนจะเป็นหญิงหรือชาย ก็เป็นสิ่งที่ล้ำค่า เวลาพวกเขาวิ่งเล่น พวกคุณจะมีความสุข อย่าไปนึกถึงว่าพร้อมหรือไม่ อีกไม่กี่เดือนพวกคุณก็จะจบกันแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหานะจ้า คิดมากไป...เราอ่านมา ทุกข้อความ ทุกคนหวังดีนะ แต่จริงแล้ว คุณผู้ชายนะ ใจไม่แน่พอ เราเป็นหญิงเรายังรู้เลย ทำใจให้หนักแน่นหน่อยดิ จะเป็นพ่อคนแล้ว คิดๆๆๆๆๆ
     
  18. รวียากร

    รวียากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    342
    ค่าพลัง:
    +1,309
    อย่าทำเลยคะ ยังไงเขาก็ลูกคุณ เด็กมีชีวิตตั้งแต่เริ่มปฏิสนธิ แล้วคะ คุณคิดดูสิคะ จะเจ็บปวดทรมานแค่ไหน ? ร่างกายถูกแยกเป็นเสี่ยงๆ หัว แขน ขา ถูกดึงออกจากกัน . . .กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อน ที่มีความแค้น . . เขาต้องทุกข์ทรมานแค่ไหน แล้วถ้าคุณทำ วัน 1 คุณก็ต้องไปรับกรรมนั้น ทั้งตอนมีชีวิต และไม่มีชีวิตไปแล้ว คุณไม่อาจหนีพ้นในสิ่งที่คุณทำได้ อย่าทำเลยคะ เขาจะมาเกิดแล้ว คุณอย่าแคร์ สังคม มากกว่า บาปกรรมสิคะ เอาใจช่วยคะ ทุกปัญหามีทางออก เก็บเด็กไว้เถอะคะ ยังไงเขาก็ลูกคุณ
     
  19. รวียากร

    รวียากร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    342
    ค่าพลัง:
    +1,309
    คนเป็นพ่อที่ให้กำเนิดเขา แล้วสั่งให้ทำแท้ง พอตายแล้วกายละเอียดจะถูกดูดลงไป
    อยู่ในมหานรก บางคนไปอยู่โรรุวนรก ( มหานรก ขุมที่ ๔ ) บางคนอยู่ตาปนรก ( มหานรก
    ขุมที่ ๖ ) สัตว์นรกในขุมนี้จะถูกนายนิรยบาลผ่าท้อง เอาก้อนเหล็กร้อนๆ ใส่เข้าไปในท้อง
    จนท้องโตเหมือนกับหญิงมีครรภ์ แล้วก็เอาด้ายกับเข็มเหล็กเย็บ เสร็จแล้วก็ราดด้วยน้ำมันร้อนๆ
    ต้องทนทุกขเวทนาด้วยความเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส ต้องรับกรรมอย่างนี้เป็นเวลายาวนาน
    เช่นกัน

    คนที่มีหน้าที่ทำแท้งด้วยอุปกรณ์ต่างๆ นายนิรยบาลก็จะเอาคีมเหล็กร้อนมาคีบหัวแล้วดึง
    ขาให้ขาดจากกัน แล้วโยนลงไปบนพื้น เอาน้ำมันร้อนๆ ราด พอตายแล้วฟื้นขึ้นมาก็ทำอย่าง
    นี้อีก ซ้ำแล้วซ้ำเล่า บางคนก็ถูกจับขึ้นมาแล้วเอาอุปกรณ์ในการลงทัณฑ์ คล้ายๆ กับมีดหมอแต่
    ว่าร้อนมากมาผ่าท้องออก แล้วก็เอาไปวางบนตะแกรงเหล็กที่พาดอยู่บนเตาที่มีไฟสีดำ ย่างกลับ
    ไปกลับมา เหมือนเราย่างไก่อย่างนั้นแหละ

    ผู้ที่ทำกรรมประเภทนี้แล้วไปตกอยู่ในนรกนั้นมีจำนวนมาก กว่าจะพ้นจากนรกได้ก็ยาว
    นานมากทีเดียว แล้วต้องมารับผลกรรมต่อที่ขุมบริวารอีก หมดกรรมที่ขุมบริวารก็มารับกรรม
    ต่อที่ยมโลก หากว่าหมู่ญาติทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ บุญก็จะมาคอยอยู่ที่ยมโลก ถ้ามีบุญ
    ตรงนี้ก็อาจหมดกรรมที่จะถูกลงทัณฑ์ทรมาน จะถูกส่งไปเกิดในโลกมนุษย์พอไปเกิดก็ต้อง
    ชดใช้กรรมที่ทำเอาไว้อีก คือไปเกิดอยู่ในท้องแม่ได้ไม่กี่เดือน แม่ก็ต้องทำแท้งเอาออก ต้อง
    เกิดแล้วตาย ตายแล้วเกิดอยู่เช่นนี้จนกองกระดูกสูงเท่าภูเขา คือนานมากกว่าจะพ้นจากบาป

    อกุศล
     
  20. jakrapat

    jakrapat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +127
    1.บาปมั้ย มากแค่ไหน วิญญาณเข้าครรภ์เมื่อไหร่ครับ
    ตอบ วิญญาณเข้าร่างก็ปฏิสนธิแล้วครับ ก็คือเข้าตั้งแต่ อสุจิ เข้าไปในรังไข่แล้วครับ
    ถ้าหากไม่เชื่อก็มีพระสูตรที่ืพระผู้มีพระภาคเจ้าทรงสอนคือกลามะสูตรเป็นที่ให้คำตอบได้
    2.ถ้าบาป ผมจะทำไงดี พ่อแม่อยากให้เอาออก
    ตอบ การทำบาปเพราะเพื่อพ่อแม่นั้นไม่ควรโดยอย่างยิ่ง ถ้าหากเอาเด็กออกไปแล้ว
    บาปย่อมเกิดแก่ตัวคุณ การเรียนหรือการใช้ชีวิตของเราย่อมตกต่ำติดขัด เพราะลูกในท้องนี่เขาโกรธเราที่ไม่ให้เขาเกิดมา เขาจะขัดขวางทุกอย่าง และผู้ที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ทั้งหลาย ย่อมได้รับบาปด้วย คิดดูให้ดีนะครับ ตอนนี้แม่ไม่ยอมรับไม่เป็นไร อย่างไรก็ดีแม่ย่อมไม่ปล่อย ลูกให้ทุกข์อยู่คนเดียวหรอกครับ คุณและแฟนควรเอาดอกไม้ ไปกราบเท้าขอขมาพ่อและแม่ ของทั้งสอยฝ่าย บอกว่าตัวเองผิดพลาดไปแล้วขออโหสิกรรมต่อท่าน อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ก็ต้องยอมรับแต่อาจจะต้องใช้เวลา

    3.ถึงแม้ผมอยากเอาออก
    ตอบ ไม่เอาออกนั้นดีแล้วครับนึกถึงผลบาปที่เราทำ แล้วถ้ามันกลับมาสนองเรา แล้วเราจะได้รับทุกขเวทนาเพียงใด ทุกเวทนาในนรก อีก แล้วทุกข์จากเศษกรรมเมื่อหมดกรรมจากนรกอีก ทางที่ต้องบอกพ่อแม่ให้เข้าใจ ผลแห่งบาปนั้นน่ากลัวขนาดใหน
    ไม่ควรกระะทำอย่างยิ่ง
     

แชร์หน้านี้

Loading...