ปีหมูป่าเขี้ยวตัน อัศวินขี่ม้าขาวมาสิ้นปี 50

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 1 มกราคม 2007.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ปีหมูป่าเขี้ยวตัน อัศวินขี่ม้าขาวมาสิ้นปี 50</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>28 ธันวาคม 2549 19:05 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=320 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=320>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> อำลาปีเก่าอย่างเป็นทางการ นับเริ่มศักราชใหม่ พุทธศักราช 2545 (ค.ศ. 2007) กับธรรมเนียมปฏิบัติ
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>พยากรณ์ไพ่ทาโรต์
    กับ “ศศวิษารณ์ พิศาลสิริวัฒน์”

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=220 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=220>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> ราศีมังกร
    คนที่เกิดราศีมังกรจะเหมาะสมมากในการที่จะขยายหรือสร้างความเจริญด้านธุรกิจการงานในชีวิต หาก จะเรียนต่อก็ฟันธงว่าเรียนต่อได้เลย หรืออยากจะขยายธุรกิจใหม่ๆ หรือเพิ่มสาขาก็ให้ทำได้เลย ใครทักท้วงไม่ต้องฟัง ไม่ต้องสนใจ เพราะเข้าใจว่าความคิดนี้เกิดจากความคิดที่วางแผนมานานแล้ว พอเปิดศักราชใหม่จะเป็นจังหวะที่ดีมาก เรียกได้ว่าเป็นศักราชแห่งการขยายต่อ หลายท่านอาจกังวลใจว่าปีที่ผ่านมาจะมีความผันผวนทางเศรษฐกิจการเมืองค่อนข้างมาก แต่บอกได้ว่าเปิดปีใหม่มานี้ทิศทางดวงเมืองจะไปได้ด้วยดี เพราะจุดสำคัญที่ทำให้ผันผวน เกิดเหตุการณ์ไม่ดี มันพ้นไปแล้วตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ดังนั้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงอนาคตของชาวราศีมังกร เรื่องความก้าวหน้าจะดีมาก เป็นเรื่องเด่นมากที่สุด แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง หรือคนรักอาจจะต้องห่างเหินกันบ้าง ต้องระวังไว้ ด้านความคิด ไอเดียกระฉูดดี ช่วยให้ชีวิตก้าวหน้า ส่วนอุบัติเหตุไม่มีปัญหาอะไร

    ราศีกุมภ์
    ชาวราศีกุมภ์ เริ่มตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงปีหน้า เน้นให้เข้าหาผู้ใหญ่ เช่น พ่อ พี่ชาย ลุง น้า อา หรือแม้กระทั่งในการทำงานให้เข้าไปหาผู้ใหญ่ เข้าไปพูดคุย ขอคำปรึกษาหาทางแก้ไขจาก ผู้ใหญ่แล้วจะช่วยคุณได้แน่นอน แม้กระทั่งไม่มีปัญหาอะไรก็แนะนำให้เข้าหาผู้ใหญ่เช่นกัน แล้วคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เช่น การเลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน แนะนำว่าในปีหน้าสำหรับชาวราศีกุมภ์ถ้าเจอปัญหาหนักๆ หรือกำลังทุกข์ใจ อยากไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แนะนำให้ไปกราบไหว้ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือหลวงพ่อโสธร และสมเด็จโต พระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) อธิษฐานขอพรจากท่าน ท่านจะช่วยได้ เวลาไปไหว้แนะนำให้เอาส้มไปถวาย จะช่วยให้ปัญหาคลี่คลายลงได้บ้าง ส่วนเรื่องของความรักถ้าใครยังไม่มีแฟน หรือหัวใจยังว่างจะได้เจอเพศตรงกันข้าม ผู้ชายจะได้เจอคนที่แก่กว่า ส่วนผู้หญิงจะได้เจอเพศตรงข้ามที่อายุแก่กว่า 5-10 ปีขึ้นไปเข้ามาช่วยเหลือ เข้ามาสนใจดูแล หรือมารักมาชอบ ให้ลองๆดูไว้ ไม่เสียหาย คนลักษณะอย่างนี้จะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นเหมือนพ่อเหมือนพี่ มีให้คำปรึกษา ส่วนอุบัติเหตุไม่มี

    ราศีมีน
    ปีนี้คุณจะได้เก็บเกี่ยวดอกผลได้ใช้ผลผลิตจากที่คุณเหนื่อยยากมานานตั้งแต่ปีที่แล้ว จะสังเกตได้ว่า จากกรกฎาคมปีที่แล้วคุณจะต้องฝ่าฟันปัญหาหลายอย่าง ไม่ว่าจะเริ่มโปรเจกต์ เริ่มความคิด หรือเริ่มการงานอะไรใหม่ๆ ต้องฝ่าฟันเยอะ แต่ในปีนี้จะ เป็นปีที่ประสบความสำเร็จจากการที่ผ่าฟันอุปสรรคมานาน ใครที่เรียนอยู่ ผลการเรียนก็จะออกมาดี ใครที่จะสอบอะไร ตั้งใจ มุ่งมั่นไว้มาก ฟันธงได้ว่าประสบความสำเร็จดี ได้เอนทรานซ์เข้าในคณะที่ต้องการ ส่วนเรื่องความรัก อาจไม่ถึงขั้นได้แต่งงานกัน แต่ก็มีพูดถึงอนาคตร่วมกันว่าจะเป็นอย่างไร ไม่อย่างนั้นก็คาบลูกคาบดอก มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ด้วย พูดได้ว่า ชาวราศีมีนประสบความสำเร็จในเกือบทุกๆ ด้าน แต่ถ้าหากใครที่ก่อนหน้านี้ย่ำแย่ หรือกำลังแย่อยู่ ไม่ว่าจะเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือเรื่องความรักจะดีขึ้น แต่อาจไม่ดีขึ้นร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างที่คุณต้องการ ปีนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่จะเดินทางไปต่างประเทศ เช่น ไปทำงาน ไปเรียนต่อ หรือแม้กระทั่ง เปิดกิจการห้างร้านใหม่ ก็เป็นโอกาสเหมาะมากๆ ปีนี้เป็นปีที่โชคดีสำหรับชาวราศีมีนที่เหนื่อยยากมานาน

    ราศีเมษ
    ปีหน้าจะหนักหน่อย สิ่งที่เครียด ปัญหาทั้งหลายที่ยังมีอยู่ก็จะยังเครียดต่อไป หาดีขึ้นมาได้ยาก ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานเรื่องความรัก เรื่องสุขภาพ เป็นได้แค่การประคองตัว ไม่ถึงขั้นที่เรียกว่าจะคาดหวังผลสำเร็จได้ แนะนำทำยังไงก็ได้ อย่าให้มันแย่กว่าเดิม และอย่าไปคาดหวังอะไรมากนัก ชาวราศีเมษ พื้นฐานเดิมเป็นคนที่แข็งอยู่และเชื่อมั่นในตัวเองสูงอยู่แล้ว บอกไว้ก่อนว่า ปีหน้านี้ยังไม่ใช่โอกาสที่ดี ฉะนั้นถ้าคุณจะรุกมากเกินไป เช่น เถียงกับเจ้านาย เถียงกับคุณพ่อคุณแม่ มีปัญหากับเพื่อน หรือกับคนที่รัก ถ้าหากจะรุกและเอาชนะ อย่างเดียว ผลที่สุดจะมีแต่ความแตกแยก ดังนั้น ต้องรู้จักถอยบ้าง ส่วนเรื่องการงาน ปัญหาก็ยังคงที่เหมือนเดิม ส่วนเรื่องครอบครัวกับความรัก จะยังมีปัญหาไม่เข้าใจกันและมีปากเสียงกันอยู่บ้าง แนะนำ พยายามโต้เถียงให้น้อยที่สุด ส่วนเรื่องสุขภาพ จะมีในเรื่องของความเครียด ความกังวลใจมากกว่า ทางแก้ คือ ต้องลดทิฐิ ลดความเอาชนะ ลดความเชื่อมั่น ก็จะช่วยได้ หลังจากพ้นพฤษภาไปแล้วจะดีขึ้น ดังนั้นพยายามประคับประคองอย่าให้ปัญหามันจบในทางที่ไม่ดีก่อนเดือนมิถุนายน

    ราศีพฤษภ
    สำหรับชาวราศีพฤษภแล้ว ปีนี้เรียกได้ว่าไม่ดีนัก จะเกี่ยวข้องกับเรื่องอุบัติเหตุจะเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นหนัก ใครที่เป็นอยู่แล้ว ให้รีบรักษาโดยด่วนที่สุดเลย ต้องดูแลตนเองอย่างระมัดระวังเต็มที่ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ หากคุณต้องเดินทางขับรถในยามวิกาล หรือในช่วงโพล้เพล้ ไม่แนะนำให้หยุดพัก เพราะดวงมีอุบัติเหตุ และโรคภัยไข้เจ็บ นอกจากนี้ เรื่องอื่นๆ ก็ยังมีปัญหามาก เช่น ออกจากงาน ความรักจบสิ้น แตกแยก หันมาดีกันไม่ได้ เรียกได้ว่าในเรื่องของส่วนตัวจะไม่ดีนัก แต่เรื่องเงินยังดีอยู่ เพราะว่าชาวราศีพฤษภมีการสะสมรายได้หรือสะสมเงินทองมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ ถ้าจะคาดหวังสิ่งใดไว้ หมดหวังแน่นอน สรุปได้ว่าปีนี้ชาวราศีพฤษภต้องระมัดระวังอุบัติเหตุและโรคภัยไข้เจ็บให้ดี รวมถึงเรื่องของความรักก็ไม่ค่อยดีนัก

    ราศีเมถุน
    ราศีเมถุนนะครับ ปีหน้าจะโดดเด่นที่สุดในเรื่องของการเงิน ลงทุน ขยายกิจการ หรือลงทุนใหม่ ใครสนใจทำได้เลย มั่นใจ ใครที่มีการงานทางด้านต่างประเทศจะดีมาก จะมีต่างชาติเข้ามาลงทุนด้วย หรือคุณจะมีการลงทุนเกี่ยวกับสินค้านำเข้าส่งออก ถามว่าเป็นไปได้แค่ไหน ตอบได้เลยว่ามีความเป็นไปได้มาก เพราะในอนาคต ค่าเงินจะอ่อนค่าขึ้น ฉะนั้นการลงทุน หรือการส่งออก จะดีมาก แล้วชาวราศีเมถุนเหมาะมากที่จะทำการใดๆ ช่วงนี้ ถ้าอยากไปเรียนต่อก็สำเร็จไปได้ด้วยดี จะลงทุนทำการค้าก็ได้ ถ้าใครชอบเสี่ยงโชคก็ควรจะเสี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเดือนของตัวเอง คือในช่วงเดือนมิถุนายน ราศีเมถุนจัดว่าเป็นราศีที่ดีที่สุดในเรื่องของการเงิน ส่วนในเรื่องความรัก เคย เป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น ไม่โดดเด่นอะไรมาก เพราะว่าเน้นไปทางการงานมากกว่า หรือถ้าหากคบใครก็ต้องใช้เงินเยอะ หรือถึงขั้นแต่งงานก็ทุ่มทุนไปเลย

    ราศีกรกฎ
    สำหรับชาวราศีกรกฎใครที่ทำงานเกี่ยวกับสมุนไพร สปา พืชพันธุ์ธัญญาหารจะดีมาก เพราะปีหน้าความอุดมสมบูรณ์ของอากาศสภาพ แวดล้อมจะเอื้อประโยชน์ได้มากกว่าปีนี้ ใครที่ยังว่างในเรื่องของความรัก ถ้าเป็นเพศชายก็จะได้ผู้หญิงมีฐานะ เจ้าเนื้อ ผิวขาว เข้ามาอุปถัมภ์ ช่วยเหลือ หรือเข้ามาคบหา ส่วนผู้หญิงจะมีเพศตรงกันข้ามเข้ามา จะรักใคร ชอบใคร แนะนำให้เข้าหาทางแม่ หรือผู้ใหญ่ของฝ่ายตรงกันข้ามที่เป็นเพศหญิงเป็นหลัก จะทำให้ความรักคุณไปได้ด้วยดีมากๆ แนะนำให้เข้าหาทางแม่ก่อน ซึ่งเป็นเพศหญิง จากนั้นเข้าหาทางพ่อทีหลังจะดีมาก นอกจากนี้หมายถึงจะได้รับความช่วยเหลือจากแม่ จากพี่สาว หรือจากญาติผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงมีฐานะ ดังนั้นใครที่กำลังขัดสนเรื่องเงินทองอยู่ ให้ไปขอความช่วยเหลือจากบุคคลลักษณะดังกล่าวเขาจะยินดีช่วย ในเรื่องของการงาน มีโอกาสเข้ารอบ หรือเข้าวินในการเลื่อนตำแหน่งใหญ่โต มีฐานะ มีหน้าที่การงานที่สูงขึ้น อุบัติเหตุไม่มี แต่ถ้าชอบทำบุญให้แนะนำไปกราบไหว้เทพเจ้าที่เป็นเพศหญิง เช่น เจ้าแม่กวนอิม พระแม่อุมา ก็จะดีมาก ส่วนสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ แต่ใครที่เป็นโรคภูมิแพ้ ปีหน้าต้องระวังหน่อย

    ราศีสิงห์
    ชาวราศีสิงห์โดดเด่นในเรื่องเงิน จะลงทุนการค้า หรือทำกิจการใหญ่ ๆได้ดีประสบความสำเร็จ จะกู้เงิน หรือยืมเงินใครมาลงทุนก็ให้ผลดี สามารถกู้ได้ ทำการค้ากับต่างประเทศ หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับส่งออกจะโดดเด่นมาก ส่วนใครที่อยากจะสร้างบ้าน หรือซื้อที่ก็จะประสบความสำเร็จ ถ้าอยากจะกู้เงินธนาคารซื้อบ้านก็สำเร็จ เรื่องผ่านตลอด ชาวราศีสิงห์ใครที่ทำธุรกิจประเภทอสังหาริมทรัพย์ปีหน้าจะเด่นมาก ส่วนเรื่องความรักจะได้เพศตรงกันข้ามที่มีฐานะเข้ามารัก มาชอบ หรือคอยช่อยเหลืออุปถัมภ์ ถ้าหากจะร่วมหุ้น หรือลงทุนกิจการใดๆ แนะนำให้ร่วมหุ้นกับเพศตรงข้ามจะดีที่สุด ด้านสุขภาพร่างกายไม่น่าเป็นห่วง มีการเดินทางไปต่างประเทศ มีการทำกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ และประสบความสำเร็จดี ส่วนใครที่มีโปรเจกต์ใหญ่ๆ ก็ค่อนข้างให้ผลดี เช่นกัน สำหรับใครที่เป็นพนักงานอยู่และคิดจะลงทุนร่วมหุ้น หรือทำกิจการห้างร้านอะไร แนะนำให้ทำดู ถ้าทำกับเพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้องได้ยิ่งจะดีมาก

    ราศีกันย์
    สำหรับชาวราศีกันย์ ปีหน้าจะเป็นปีแห่งความเหงา ใครที่เหงา หัวใจยังว่างก็จะว่างต่อไป หรือใครที่มีคู่อยู่แล้วจะห่างเหินกัน ไม่ค่อยได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ของเรามากนัก สำหรับใครที่ไม่มีคู่ บอกได้ว่าปีหน้าให้อยู่คนเดียวไปเลย ให้มุ่งเน้นเกี่ยวกับการทำงาน และหน้าที่ของตนเองเป็นหลัก ความรักจัดว่าหยุดพักได้เลย ดวงคุณถ้าหากทำงานเป็นเจ้าของธุรกิจจะมีลูกค้าเข้ามาและช่วยให้การงานไปได้ด้วยดี มีผลตอบแทนค่อนข้างมาก ส่วนใครที่ทำงานด้านเสริมสวยยิ่งดีไปกันใหญ่ หรืองานพวกเครื่องประดับตกแต่งก็ประสบความสำเร็จได้ เรียกได้ว่าการงานประสบความสำเร็จดี เพียงแต่ว่าจะเหงา และขาดคนให้คำปรึกษา ส่วนคู่รักไหนที่ปัญหาอยู่ก็จะมีปัญหามากขึ้นเรื่อยๆ แนะนำว่าอย่าเผชิญหน้า แต่ขอให้คุยกันด้วยเหตุผล อย่ามีทิฐิหรือเอาชนะกันในความสัมพันธ์เด็ดขาด เพราะยิ่งจะทำให้แย่ลงไปอีก

    ราศีตุลย์
    ปีหน้าการเงินของคุณจะดีขึ้นไปอีก โดยเฉพาะการทำงานหรือธุรกิจส่วนตัวจะดีมาก รวมทั้งความสัมพันธ์ภายในครอบครัว คนรอบข้าง คนรู้จักจะดีมาก แน่นแฟ้นกันดี ด้านสุขภาพให้ระวังไว้ เพราะจะทำงานหนักมากจนทำให้สุขภาพไม่ค่อยดี และจะทรุดหนัก โดยเฉพาะสำหรับใครที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วให้ระวัง ด้านเรื่องความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้วจะเข้าใจกันมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าจะรักกันหวานชื่นไหม ตอบว่าไม่มาก แต่จะไม่แย่ลง สิ่งดีสำหรับชาวราศีตุลย์ คือ ใครคิดจะเปิดกิจการหรือห้างร้านใหม่บอกได้ว่าต้องดูฤกษ์ก่อน เพราะปีหน้ายังไม่ใช่ปีของคุณ ส่วนใครที่มีญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วย หรือเดินเหินไม่ค่อยสะดวกจะต้องระวังให้ดี เพราะอาจจะทรุดได้ สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่ยังไม่ถึงขั้นจะเป็นแฟนกัน แนะนำให้ศึกษากันไปก่อน

    ราศีพิจิก
    ปีหน้า ชาวราศีพิจิกให้ระวังเรื่องของการถูกโกง ถูกหลอก จะมีคนรอบข้าง เพื่อนฝูง ลักษณะผิวขาว รูปร่างไม่สูงมากนัก รูปร่างสันทัด เตี้ยๆ ผอมๆ หน้าแหลมๆ ตาเฉี่ยวๆ แหลมๆ จะมาให้ร้ายหักหลัง คดโกง ยืมเงินแล้วไม่คืน นอกจากนี้ยังถูกใส่ร้าย ถูกกลั่นแกล้งในที่ทำงาน ดังนั้นให้ระวังให้ดี เรื่องความรักจะมีมือที่สามจะเข้ามาให้แตกแยก รวมทั้งคนที่มีความรัก หรือไม่มีความรักก็ตาม ถ้าคนที่ไม่มีความรัก จะเป็นลักษณะไปชอบคนนี้ หรือมีคนมาชอบเรา ก็จะมีคนมายุว่าไม่ดี หรือเขาอาจจะมาคบกับเรา ทั้งที่มีคนอื่นอยู่ ดังนั้นต้องระวังในเรื่องของการถูกหลอกลวงให้ดี และจะลงทุนอะไรก็มีแนวโน้มจะถูกโกง ไว้ใจใครไม่ค่อยได้

    ราศีธนู
    ปีหน้าจะมีโชคจากญาติ หรือจากเพื่อนที่เป็นเพศเดียวกัน เข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ มาร่วมกันทำธุรกิจการงาน หรือถ้าเป็นพนักงานก็จะได้เพื่อนมาสนับสนุนให้เราได้ก้าวหน้าขึ้น หรือบรรยากาศในการทำงานจะดีขึ้น ใครที่ไม่มีคู่ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะจะได้เพื่อนที่ทำให้ไม่เหงา ใครมีคู่อยู่แล้ว คู่รักจะสนุกสนานกับเพื่อนฝูงเป็นพิเศษ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเขาจะไม่ไปไหน ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลอง จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา 3-4 เรื่องให้คุณประทับใจ เช่น เรียนจบ ฉลองรับปริญญา แต่งงาน เปิดบริษัท หรือได้เข้าที่ทำงานใหม่ และบรรยากาศในการทำงานดีมาก เรียกได้ว่าโชคดีในเรื่องของความรู้สึกสำหรับชาวราศีธนู ส่วนการเงินอาจจะตึงตัวไปมาก เพราะใช้จ่ายเยอะ ดังนั้นระวังไว้บ้าง แต่ไม่ถึงกับเดือดร้อน

    เกี่ยวกับผู้ทำนาย

    ศศวิษารณ์ พิศาลสิริวัฒน์ เป็นหมอดูที่สนใจด้านศาสตร์พยากรณ์หลายด้าน เริ่มตั้งแต่เป็นหมอดูระบบ 1900 รับพยากรณ์มหาคัมภีร์ 7 ตัว 9 ฐาน (ทำนายทายดวงจากวัน เดือน ปีเกิด) ก่อนที่จะมาศึกษาไพ่ทาโรต์อย่างจริงจังจนกระทั่งได้มาเป็นอาจารย์ฝึกอบรมคอร์ส “อ่านไพ่ด้วยจิต เห็นชีวิต รู้อนาคต” ของโครงการผู้จัดการเพื่อสุขภาพ บ้านเจ้าพระยา และในปี พ.ศ. 2550 นี้ ศศวิษารณ์ วางแผนที่จะจัดฝึกอบรม “จินตภาพแห่งไพ่ทาโรต์” โดยใช้ประสบการณ์จากการเป็นหมอดูมาฝึกสอนให้กับผู้ที่สนใจศาสตร์แห่งไพ่ทาโรต์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โครงการผู้จัดการเพื่อสุขภาพ โทร.0-2629-4488 ต่อ 1152, 1124

    ศศวิษารณ์ รับพยากรณ์ คิดค่าทำนายครั้งละ 500 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.089-164-4894

    **************

    “หมอพัศสรรค์”
    ทำนายการงาน ความรักตามราศี 2007

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=300 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=300>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> ราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

    การงาน ยอมเหนื่อยตั้งแต่ต้นปีเพราะงานที่คั่งค้างสะสมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว งานใหม่ที่เริ่มทยอยเข้ามาจ่อคอหอยขืนปล่อยนานเป็นดินพอกหางหมูแน่ นิสัยดื้อดึงของคุณอาจมีเรื่องงัดข้อกับคนที่มีอำนาจมากกว่าจนต้องกลุ้มใจในภายหลัง กลางปีอาจมีโชคเรื่องงานหรือการปรับเปลี่ยนที่อยู่อาศัยใหม่ ที่ทำงานใหม่ ทำให้ชีวิตดีขึ้น
    ความรัก ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องจะบานปลายให้โกรธกัน คู่ที่ทะเลาะบ่อยไม่นานอาจมีมือที่สามเข้ามาในชีวิตจนถึงขั้นบอกเลิกศาลา คนที่เป็นโสดกลางปีอาจเจอเนื้อคู่ที่ทำให้ใจเร้าร้อนเกินใจห้าม มองตาก็สปาร์กกันติด

    ราศีกุมภ์ (ระหว่างวันที่ 22 ม.ค.-21 ก.พ.)

    การงาน ต้นปีอาจเจอเรื่องที่ทำให้เสียจริตกับงานที่คาดหวัง ต้นปีอย่าได้ไว้วางใจหุ้นส่วนใหม่หรือคนแปลกมากนัก อาจเดินทางบ่อยหรือติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติได้กำไรเห็นๆ ธุรกิจบันเทิงกลางคืนไปได้ดี แต่ให้ระวังเกิดอุบัติเหตุเพราะความสัพเพร่าของคุณเองเป็นอุปสรรค์ต่องาน ไม่แน่ปลายปีจะได้โชคกับงานที่ทำอยู่
    ความรัก คนที่มีเหตุผลมานานให้ระวังญาติหรือเพื่อนหาเรื่องเป่าหูให้หมองใจกับคนรัก ห่างไกลผู้หวังดีเกินไปของคุณไว้หน่อยก็ดี ปลายปีคุณอาจได้รับข่าวดีจากบุตรหรือคนที่แต่งงานแล้วอาจได้ทายาทสืบสกุลเพิ่ม

    ราศีมีน (ระหว่างวันที่ 22 ก.พ.-21 มี.ค.)

    การงาน ช่วงนี้อาจได้รับข่าวดีระคนข่าวร้ายผสมกันไป แต่ธุรกิจค้าขายที่ดินอาจได้กำไรเป็นกอบกำ อาชีพหมอ พยาบาล ทหาร ตำรวจ มีเลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง งานที่ขายความศรัทธา ของสวยงามไปได้ดี กลางปีเหมาะสำหรับต่อยอดธุรกิจ แต่สิ้นปีระวังทะเลาะกับหุ้นส่วน หรือมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญา
    ความรัก อาจเสียรู้คนต่างเพศหรือแม้แต่เพศเดียวกันที่มีสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวก็ทำให้คุณเสียชื่อได้ ระวังความรักที่ปกปิดมานานถึงคราวเปิดเผย ใครที่คบกิ๊กไว้เยอะจะเริ่มเบื่อหน่าย ต้องการคบหาคนรักที่จริงจังซะที

    ราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 22 มี.ค.-21 เม.ย.)

    การงาน ความเชื่อมั่นของคุณเองทำให้ประสบความสำเร็จในเรื่องงานได้ไม่ยาก กิจการครอบครัวมีการขยายสาขาหรือได้หุ้นส่วนใหม่ลงทุนเพิ่ม กลางปีให้ระวังความใจร้อนและชอบเอาชนะต้องมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนร่วมงานหรือสร้างศัตรูโดยไม่รู้ตัว ปลายปีมีการเปลี่ยนแปลงที่ทำงานหรือตำแหน่งงงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น
    ความรัก ให้ระวังฐิถิที่มากเกินไปอาจทำให้มองเรื่องผิดพลาดเล็กๆของคนรักเป็นเรื่องน่ารำคาญ ปีนี้อาจจู้จี้ขี้บ่นมากกว่าปีที่แล้ว ใครได้แฟนประเภทนี้เตรียมหาหนังสือธรรมะหรือพาคนรักเข้าวัดบ้าง จิตใจจะได้ไม่ฟุ่งฟ่าน

    ราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย.-21 พ.ค.)

    การงาน งานที่ทำประสบความสำเร็จดีแต่ยังไม่เป็นที่พอใจของคุณเอง อาจต้องมองหางานใหม่ที่ให้อนาคตดีกว่ากลางปีระวังเรื่องการเซ็นค้ำประกันและเรื่องขับรถราไว้หน่อย งานศิลปะ ขายความสวยงาม ธุริกจบันเทิงไปได้ดีตั้งแต่ต้นปียันปลายปี แต่งานราชการอาจจะอืดอาดไปหน่อย ปีนี้คบคนต่างเพศหน้าใหม่ไว้จะให้ประโยชน์
    ความรัก สาวเก่งอาจได้รับการชื่นชมสร้างเครดิตที่ดีทำให้คนรอบข้างพลอยชื่นชมคุณไปด้วย แต่เสียอย่างที่อารมณ์ขึ้นๆลงๆของคุณทำให้มีปากเสียงกับคนรักบ่อยๆปลายปีให้ระวังเรื่องฉาวโฉ่ที่ทำให้คุณต้องเสียใจ

    ราศีเมถุน (ระหว่างวันที่ 22 พ.ค.-21 มิ.ย.)

    การงาน คุณเป็นส่วนพลักดันให้บริษัทประสบความสำเร็จไปอีกขั้นจนเจ้านายยอมรับในความสามารถแต่คุณอยากเปลี่ยนคำชื่นชมเป็นเงินเดือนที่เพิ่มมากขึ้นมากกว่า มีเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยสนับสนุนผลงานคุณเสมอ อาจมีงานที่ต้องเดินทางบ่อยขึ้นหรือนั่งไม่ค่อยติดที่ทางต้องประสานงานกับส่วนที่เกียวข้องมากขึ้น ความร่าเริงเกินไปของคุณอาจทำให้คนอื่นหมั่นไส้ นินทาคุณลับหลังได้ งานออแกไนซ์ บริการเป็นช่องทางหาเงินไปได้ดีตลอดทั้งปี
    ความรัก คนที่ยังไม่มีคู่กลางปีจะเจอเนื้อคู่ตุนางันจากงานสังคมที่ออกหรือเพื่อนฝูงแนะนำกันมาอีกทอด คนเจ้าชู้อาจต้องเสียเชิงให้กับกิ๊กใหม่ที่เข้ามาเกี่ยวพัน ได้แค่ตัวแต่ไม่ได้ใจแถมต้องเสียเงินให้อีก เพลียจิต....

    ราศีกรกฏ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. – 21 ก.ค. )

    การงาน เป็นโอกาสที่ดีถ้าคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจการงานใหม่ๆ สะสางเรื่องที่ค้าคาใจกับหุ้นส่วน หรือเรื่องที่ติดขัดทางธุรกิจ ใครที่มีความคิดสร้างสรรค์ย่อมมีคนสนับสนุนผลงานให้ไปไว ศึกษาต่อต่างประเทศยิ่งดี โชคเรื่องงานมาต้นปี แต่กลางปีมีสะดุดเล็กน้อย ช่วงปลายปีอาจต้องเดินทางบ่อยหรือเริ่มรู้จักกับหุ้นส่วนใหม่ต่อยอดงาน
    ความรัก ความอ่อนไหวง่ายของคุณมักจะคิดแต่เรื่องหวาดระแวง กลัวคนรักไม่เข้าใจหรือเรียกร้องความสนใจมากเกิน ระวังอาจมีผิดใจกัน แต่ถ้าคุณมีใจที่เข้มแข็งพอ รู้จักปล่อยวางบ้าง รับรองอาจเป็นปีที่คุณสุขสมกับคนรักแน่

    ราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค.-21 ส.ค.)

    การงาน มีคนชักชวนคุณเข้าร่วมธุรกิจใหม่ ช่วงต้นปีเป็นโอกาสที่ดีแล้ว ใครที่อยากศึกษาสิ่งที่เป็นประโยชน์เพื่อนำมาปรับเข้ากับงานที่ทำอย่านิ่งนอนใจทำได้เลย รวมถึงการเดินทางศึกษาต่อในต่างแดน งานศิลปะ งานบันเทิงไปได้สวย คิดจะเข้าหาผู้ใหญ่ให้ช่วยเหลือก็มีคนเมตตา อาจเป็นเพราะเครดิตที่ดีของคุณเอง
    ความรัก คู่รักได้เรียนรู้นิสัยระหว่างกันมากขึ้น เพื่อปรับตัวและใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสุขใจ กลางปีเป็นโอกาสทองของคนโสดที่อาจได้คู่ครองอายุมากกว่า ส่วนเพศที่สามของคนราศีสิงห์เสน่ห์แรงสุดๆโดนตาเพศเดียวกันอย่างจัง

    ราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 22 ส.ค.-21 ก.ย.)

    การงาน ดวงชะตาของคุณมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน เพราะที่คาดหวังกลับไม่ได้อย่างใจคิดแต่ที่ไม่หวังกลับไปได้ดี อาจต้องสำรองเงินทุนส่วนตัวเพื่อบริหารค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอย่างประหยัด ใครที่ตกงานหรืออยากเปลี่ยนงานก่อนเดือนเมษายนอาจได้งานใหม่ ปีนี้ระวังมีเรื่องผิดใจกันกับเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนสนิทไว้หน่อย
    ความรัก คนโสดได้เรียนรู้ความรักแบบฉาบฉวยเข้ามาแล้วก็จากไปเป็นอนิจังของชีวิต ปีนี้อาจไม่ใช่ปีที่คุณได้คู่แท้มาแนบเชย ส่วนคนที่มีความรักอยู่แล้ว ระวังกลางปีมีเรี่องระหองระแหงเพราะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพัน

    ราศีตุล (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย.-21 ต.ค.)

    การงาน ต้นปีคงไม่ใช่ปีทองของคนที่เกิดราศีตุลทุกคน ระวังการลงทุนร่วมหุ้นกับคนที่เพิ่งรู้จัก อาจมีตลบหลังกันให้เสียจริต กลางปีให้ระวังการเดินทางโดยรถยนต์ไว้ งานที่ได้เงินมาแบบไม่เคลียร์กำลังปั่นหัวคุณให้หมุน อาจมีเรื่องเข้าหาผู้ใหญ่หรือติดสินบน เสียผลประโยชน์ให้เรื่องที่ค้างคาได้หมดปัญหาไวๆ
    ความรัก ข้อตกลงเรื่องการใช้จ่ายอาจเป็นปัญหาให้คู่รักราศีตุลย์เถียงกันเป็นประจำ บางครั้งคนที่รักทำอะไรแบบไม่ปรึกษาก็อาจทำให้คุณอารมณ์เสียได้ง่าย ก่อนสิ้นปีคุณอาจได้โชคหรืองานใหม่เพราะคนรักสนับสนุน

    ราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค.-21 พ.ย.)

    การงาน มีคนมาช่วยแบ่งเบาภาระหน้าที่ที่ทำอยู่ แต่คุณก็ไม่ปล่อยวางง่ายๆเพราะความเคยชิน ผู้ใหญ่ให้งานใหม่เข้ามามีขัดใจบ้างแต่ก็ต้องก้มหน้าทำต่อไป ช่วงกลางปีมีปรับเปลี่ยนบทบาทการทำงานบ้างแต่เป็นไปในด้านดี อาจต้องมีสำรองเงินให้กับญาติสนิทมิตรสหายที่ขัดสนเรื่องเงินทอง ช่วยได้นะแต่ระวังไม่ได้คืน ทำใจได้เลย
    ความรัก ให้สบายใจได้ความรักของคุณไม่ได้ออกนอกลู่นอกทางไปไหน จะมีห่างเหินกันบ้างก็ในเรื่องของการเดินทางทำงานต่างถิ่น หรือติดธุระกิจส่วนตัว กลางปีนี้คนที่มีความรักสุกงอมอาจได้ฤกษ์วิวาห์กันเสียที

    ราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย.-21 ธ.ค.)

    การงาน เงินที่ลงทุนไว้มีกำไรแบ่งปัน อาจได้คบค้าสมาคมกับมิตรใหม่ที่ชักจูงกันไปได้ดีในเรื่องของงาน กลางปีต้องระวังทรัพย์สินมีค่าจะสูญหายหรือระบบงานจะร่วนเพราะปัญหาภายใน ปลายปีเหมาะสำหรับการลงทุนที่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินค้าส่งออก ของสวยงาม เรียกเงินทองเข้ากระเป๋าเป็นกอบกำ
    ความรัก อาจมีเพลียกายแต่สุขใจที่ได้ใกล้ชิดกับคนที่รู้ใจที่คอยเป็นกำลังใจให้ กลางปีเตือนไว้นิดสำหรับคู่ที่ทนอยู่กันมานาน อาจมีปากเสียงขึ้นโรงขึ้นศาลหรือเจอหนทางแยกกันอยู่อย่างถาวร ขอให้ห่วงลูกหลานบ้างนะ

    เกี่ยวกับผู้ทำนาย
    หมอพัศสรรค์ รักษ์มีธรรม มีผลงานด้านพยากรณ์มากมาย เช่น นักพยากรณ์ประจำบูธ เครื่องสำอางค์ชิเซโด, พยากรณ์ในรายการวิทยุ 99.5 BANGKOK TO DAY RADIO รายการคิดตามดาว เดินตามดวงกับหมอพัศ, พยากรณ์ในรายการ ร้านชำยามเช้า ช่อง ITV วันที่ 3 กันยายน 49 / วันที่ 29 สิงหาคม 49, คอลัมน์ดวงรายวัน หนังสือพิมพ์บางกอกทูเดย์ , คอลัมนิสต์พยากรณ์ดวงแมกกาซีนบนเครื่องบิน สายการบินไทย นิตยสารสุวรรณภูมิ

    คอลัมน์ดวงรายสัปดาห์ หนังสือพิมพ์รถไฟฟ้า To Day Express
    รับพยากรณ์บุคคลทั่วไป ทำนายไม่เกิน 45 นาที ต่อครั้งนัดเวลาก่อนเวลา 18.00 น. ค่าทำนายเริ่มต้น499 บาท++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 08-5152-4605, 0-2279-1860

    *************

    พยากรณ์ประจำปีกุน 2550
    โสรัจจะ นวลอยู่

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=220 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=220>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> มกราคม
    กรุงเทพฯ ถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่

    มีผู้เสียชีวิตมากมายประเทศไทยสยามนั้น อย่าได้ประมาทใด ๆ บุคคลสำคัญของชาติกำลังเคราะห์ร้ายอย่างรุนแรง กิจการใดที่ค่อนข้างเสี่ยงน่าจะงดเว้นเสียโดยสิ้นเชิง ปัญหาเด็ก ๆ หรือผู้อ่อนอาวุโสจักก่อเรื่องวุ่นวายขึ้นบุคคลสำคัญของแผ่นดินจักเจ็บไข้ได้ป่วย และอาการอาจจะรุนแรงอย่างคาดไม่ถึงด้วย รัฐบาลจะประสบภาวะวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีที่มีอำนาจบางคนซึ่งใช้อำนาจย่ำยีต่อกฎหมายจะขัดขวางการทำงานของคนอื่นจะต้องรับกรรม ผู้มีอำนาจของบ้านเมืองน่าจะหาหนทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน โดยแก้ไขเสียแต่ต้น อย่าดันทุรังถือตัวว่าถูกต้อง คนอื่นผิดอีกต่อไป ฝ่ายมิจฉาชีพ ฝ่ายมาร และพวกฝืนโลกจักคะนอง และท้ายสุดก็จะฟัดกันเอง เศรษฐกิจของบ้านเมืองตกต่ำอย่างสุด ๆ ค่าเงินบาทถดถอยลง เสี่ยงกับความผันผวนของเงินดอลลาร์ หุ้นจะตกอย่างรุนแรง ธนาคารขนาดใหญ่ซวนเซประสบภาวะเงินฝืดเคือง กำลังซื้อลดลง บรรดาบริษัทห้างร้านหรือโรงงานผลิตสินค้าประสบปัญหาทางการตลาด เกิดปัญหาการส่งออก จำเป็นต้องลดจำนวนคนงาน โรงงานทั้งเล็กและใหญ่ปิดตัวลงมากมาย ปัญหาคนว่างงานมีไปทั่ว เป็นภาวะที่แก้ไม่ตก มีคนฆ่าตัวตายกันเป็นแถว

    กุมภาพันธ์
    หุ้นร่วง ธนาคารล้มครืน เหตุการณ์ร้ายคล้ายพฤษภาทมิฬ

    ทางใต้ร้อนเป็นไฟ ถูกก่อวินาศกรรมอย่างรุนแรง ผู้ใหญ่ของบ้านเมืองได้รับบาดเจ็บสาหัสสนามบินสุวรรณภูมิถูกก่อวินาศกรรม ผู้คนล้มตายเป็นใบไม้ร่วง

    มีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศ จะเกิดอุบัติเหตุหมู่ ไฟป่าเผาเผลาญเป็นจำนวนมาก ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนแห่ง การลอบวางเพลิง วางระเบิด จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย

    ในวงการเมือง บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ผู้มัวเมาอำนาจจะแสดงอำนาจโดยไม่เป็นธรรม ดวงดาวในเดือนนี้มีลักษณะวิปริตอาเพศ ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบจะประมาทมิได้ ชาวนา กรรมกร มีหนี้สินเป็นจำนวนมาก มีคนอดอยากล้มตาย รัฐบาลจะเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญ มือที่สามจะยุยงให้เกิดการสไตรก์ การหยุดงาน สร้างความปั่นป่วน อาจกำลังใช้กำลังทางทหารเข้าแก้ปัญหาซึ่งจะเป็นหนทางไปสู่ “เดือนพฤษภาทมิฬ” อีกครั้ง ต้องรบราฆ่าฟันกันนองเลือด สูญเสียชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ผู้นำทางการเมืองถูกลอบสังหารเสียชีวิต

    หุ้นร่วงหล่นดิ่งลงเหว ธนาคารล้มอีก ประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหล ผู้มีอำนาจในแผ่นดินยุ่งเหยิงสุดที่จะแก้ ส่วนด้านชายแดนไทยเรา จะมีการขัดแย้งกับเพื่อนบ้านเขมรและพม่ารุนแรง กลางเดือนเกิดไฟไหม้ใหญ่สลัมคลองเตยไปหลายสิบหลัง เกิดโรคระบาดสัตว์ร้ายแรงในภาคเหนือ วัว ควายนับหมื่นล้มป่วยใช้งานไม่ได้ ปลายเดือน เรือโดยสารล่ม ตายหมู่หลายสิบคน สหรัฐจะพบกับสภาพอันวุ่นวายภายในประเทศ และบุคคลสำคัญจะสูญเสียชีวิตไประยะหนึ่ง หรือพบอันตรายอย่างรุนแรง เด็ก ๆ จะเกิดอุบัติเหตุตายหมู่ไปหลายคน อาจจะมีการเคลื่อนกำลังจากฐานทัพที่ไกลจากประเทศแห่งหนึ่ง แผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตราครั้งใหญ่ มีบ้านเรือนและผู้คนล้มตายเป็นพันตะวันออกกลางเกิดปัญหาวิกฤต อาจต้องถึงขั้นรบราฆ่าฟัน วิกฤตหนัก

    มีนาคม
    ตลาดหุ้นไทยตาย

    มีการลอบวางระเบิดชนิดร้ายแรงกว่าที่เคยมีมาใน 3 จังหวัดภาคใต้การวู่วามของนักการเมืองปากพล่อย การยั่วยุของฝ่ายที่ประสงค์ให้เกิดการแตกแยกของรัฐบาล จะเป็นจุดระดมโหมสรรพกำลังเข้ามาเพื่อทดสอบความใจเย็นและความละเอียดรอบคอบของรัฐบาล ยังเป็นระยะที่เปราะบางอย่างยิ่ง ผู้มีอำนาจหน้าที่ของบ้านเมืองควรระวังถึงอนาคตอันเลวร้ายที่จักติดตามมา ถ้าไม่รอบคอบพอก็จะถึงคราวต้องแตกหัก เศรษฐกิจของไทยสยาม ดังที่เห็น ๆ กันอยู่นี่แหละ ตราบใดที่การบ้านการเมืองยังไม่เป็นส่ำ การถือพรรคแบบมืดหน้ามัวตาไม่ดูตาม้าตาเรือ จะเอาแต่เรื่องของตนของพรรคพวกตน ไม่ยอมรอมชอมกัน ก็ไม่อาจจะทำอะไรรุดหน้าไปได้กลางเดือน เกิดรถไฟชนกันและตกราง คนตายนับร้อย พระอลัชชีลวงโลกที่มีชื่อเสียงถูกจับสึก ศีลธรรมจะเสื่อมโทรม

    ตลาดหุ้นไทยยังอับเฉาสุดจะเยียวยาได้ นักเลงหุ้นมีหนี้สินมหาศาลถึงขั้นล้มละลายตายหนีหัวซุกหัวซุนอัฟกานิสถาน กับอินเดียตะวันตก อยู่ในข่ายรัศมีอันตรายจากดวงดาวในมุม 180 องศา ซึ่งเป็นกระแสบาปเคราะห์ร้ายแรงทั้งนั้น เตือนภัยให้ระวังอุทกภัยกับปัญหาการเมืองอันรุนแรงพม่าเริ่มเข้าสู่ยุคมืด วิญญาณของความร้ายกาจได้ก่อสานตัวเองอย่างเงียบและลึกซึ้ง รอจังหวะโอกาสที่จะระเบิดออกมา พร้อมกับการลุกไหม้เป็นไฟลามทุ่ง อังกฤษ สเปน ออสเตรเลีย และแอฟริกาฝั่งตะวันตกจักมีภัยและความบีบคั้นบางอย่าง จะมีอุบัติเหตุตายหมู่ทางเครื่องบินเป็นจำนวนมากอินโดนีเซียเกิดแผ่นดินไหวอีก ผู้คนบาดเจ็บล้มตาย

    เมษายน
    สยามวิปโยค

    กรุงเทพฯ และทางภาคใต้ถูกก่อวินาศกรรมสุดโหดพร้อมกันเป็นเดือนที่สุดวิปโยคของสยามประเทศ น้ำตาของคนไทยไหลรินเป็นสีเลือดด้วยดาวเดินเข้ามุมวิกฤต ข่าวลือการสร้างสถานการณ์ต่าง ๆ คงมีอยู่ ข่าวร้ายอันฉับพลันเป็นเหตุให้คนไทยต้องตกตะลึงแก้ไขโดยมิต้องใช้อารมณ์ หากใช้อารมณ์เมื่อใดก็มีหวังพังเมื่อนั้น การฑูตเท่านั้นจะช่วยแก้ไขสถานการณ์ได้ ความเหลื่อมล้ำต่ำสูงของสังคม ความเห็นแก่ตัวของผู้ดีมีเงิน และการแสวงหาอภิสิทธิ์ของข้าราชการผู้ใหญ่ เป็นแฟชั่นอันออกหน้าออกตาตั้งแต่อดีต มาจนแม้ปัจจุบันนี้ สังคมของเมืองไทยยังไม่ได้รับการผ่าตัดหลังจากนอนขึ้นเขียงรอคอยมานาน ทั้งนี้เพราะความเห็นแก่ตนของเหล่าอภิสิทธิ์ชนทั้งหลาย เป็นเหตุให้เหล่าปัญญาชนตระหนักถึงภัยอันใหญ่หลวงของประเทศชาติ ซึ่งถ้ายังขืนปล่อยให้สังคมดำเนินไปเช่นนี้อีก เหล่าคนยากคนจนหรือผู้ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำซึ่งล้วนมีรายได้น้อยไม่สมดุลกับรายจ่ายก็จะลุกฮือขึ้นมาจับอาวุธต่อต้าน อาจละเมิดกฎหมาย เกิดจลาจล ประทุษร้าย ก่อความไม่สงบ เกิดการปล้นฆ่าล้างผลาญ คนรวยมาเดินตามท้องถนนไม่ได้อาจถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ต้องหลบซ่อนตัวอยู่แต่ในบ้าน ประกาศกฎอัยการศึก มีผู้คนต้องล้มตาย เกิดเป็นสงครามกลางเมืองแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย แผ่นดินเดือด เลือดไหลริน ผู้นำต้องหนีลี้ภัยออกนอกประเทศ เหตุการณ์ถึงจะสงบลงได้ ประเทศอินเดีย จะมีอุบัติเหตุทางเครื่องบินครั้งใหญ่ มีผู้เสียชีวิตทั้งหมดและจักพบกับความวุ่นวายภายในประเทศ การขัดแย้งกันระหว่างพรรคการเมืองใหญ่ การเสียชีวิตและภัยพิบัติที่ร้ยแรง

    พฤษภาคม
    ประเทศล้มละลาย

    ทางใต้มีการอพยพผู้คนให้มาอยู่ในที่ที่ปลอดภัยเดือนนี้จะต้องผจญกับความทุกข์ยาก ความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีก โจรผู้ร้ายชุกชุมกำเริบเสิบสาน เกิดโรคระบาดครั้งใหญ่ เพลี้ยแมลงจะทำความสูญเสียแก่พืชพันธุ์ธัญญาหารเป็นจำนวนมาก ความแห้งแล้งกันดารจะเข้ามามีบทบาทแทนที่ ประชาชนจะอดอยากล้มตาย บุคคลสำคัญระดับสูงจะเจ็บป่วยหนักและเสียชีวิต อนาคตทางการเมืองของไทยเต็มไปด้วยความผันผวน รัฐบาลจะเผชิญกับวิฤตการณ์อย่างหนัก เศรษฐกิจของบ้านเมืองตกต่ำอย่างสุดปัญญา ค่าเงินบาทถดถอยลง เสี่ยงกับความผันผวนของเงินดอลลาร์ต่างประเทศถึงขั้นล้มละลายทางเศรษฐกิจในสายตาของชาวโลก ถึงจะมีการช่วยเหลือจากต่างแดนก็สุดจะเยียวยาให้กลับมาเหมือนเดิมได้ ส่งผลทำให้เกิดภาวะข้าวยากหมากแพง หุ้นจะตกลงอย่างรุนแรงอาจจะปิดลง ธนาคารขนาดใหญ่ล้ม ประสบภาวะเงินฝืด กำลังซื้อลดลง บรรดาบริษัทห้างร้านเอกชนหรือโรงงานผลิตสินค้าจำหน่ายภายในประเทศจะประสบปัญหาทางการตลาด คนงานอาจได้รับความกระทบกระเทือนเนื่องจากการลดผลผลิต

    มิถุนายน
    ตึกถล่ม ใต้ยากเกินเยียวยา คนไทยตายราวมดปลวก

    ปัญหาทางภาคใต้ต้องทำให้ทั่วโลกตกตะลึง เพราะเกิดการจราจลนองเลือดอุบัติเหตุใหญ่ ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตึกระฟ้าในกรุงเทพฯ พังทลายเป็นทิวแถว ฝังคนทั้งเป็นนับร้อยนับถันเหมือนมดเหมือนปลวก เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นระดมญี่ปุ่นจะมีความยุ่งยากภายในประเทศ ผู้นำประเทศจะต้องเดินทาง รัฐบาลประสบปัญหาด่วนอันฉุกละหุก มีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้นภายในประเทศ แต่ขณะเดียวกันญี่ปุ่นจะมีท่าทีแข็งกร้าวขึ้นในการเตรียมตัวเสริมสร้างกำลังอาวุธป้องกันตนเอง ระยะนี้ญี่ปุ่นมีบทบาทที่แสดงในด้านการฑูตอย่างหนัก เศรษฐกิจภายในประเทศอาจคับขัน แต่ก็จะหาทางออกได้

    กรกฎาคม
    น้ำกาม ยาเสพติดรีเทริน์

    ผลของการโคจรของดวงดาวในภาวะวิสมคติกาลเช่นนี้ บ่งว่าบ้านเมืองยังคงอยู่ในระยะหน้าสิ่งหน้าขวานคับขัน และมีความแตกแยก ความยากแค้น ความไม่กลมเกลียวกันระหว่างพรรค หมู่คณะ และบุคคลในทุกสาขาอาชีพ วงการสงฆ์ไม่สู้ดีนัก มีเรื่องมัวหมอง บุคคลสำคัญเจ็บป่วย ขุนนางกังฉินหรือฝ่ายอันเป็นปรปักษ์กับบ้านเมืองจะกำเริบเสิบสาน ไทยจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้านและจะได้รับความเดือดร้อนจากประเทศใกล้เคียงที่เป็นหอกข้างแคร่ที่แสงขื่นขม เด็กไทยและเยาวชนจะตกอยู่ในภาวะถูกมอมเมาด้วยคำชักจูงต่าง ๆ อันเป็นปรปักษ์ต่อขนบประเพณีของบ้านเมืองมากยิ่งขึ้น เยาวชนจะถูกยาเสพติดมอมเมาเพิ่มขึ้นเป็นประวัติการณ์มากยิ่งกว่าปีก่อน ๆ อีกเท่าตัว ซึ่งลักษณะของดวงดาวชวนให้น่าวิตกยิ่งนัก ควรที่ฝ่ายรับผิดชอบในด้านนี้จะได้สังวรเป็นพิเศษ การมั่วโลกีย์ กามารมณ์อันสำส่อนจักระบาดแพร่หลายทั่วโลก ข่าวใหญ่ในหน้าหนังสือคือข่าวการประพฤติตนอันเละเทะของดารา และข่าวการคบชู้ ซึ่งเกิดขึ้นเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน ข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เป็นข่าวปล้นฆ่าทารุณอย่างน่าสยดสยองทั้งสิ้น มีผู้ค้ายาเสพติดมากมายทำให้เสื่อมเสียไปทั่วโลก เป็นระยะที่ค่อนข้างจะมีเหตุหวั่นไหวและมีเหตุกระทบกระเทือนใจเกิดขึ้น ประเทศอังกฤษ ระยะนี้ดวงอยู่ในขั้นวิกฤต มีเหตุยุ่งยากนานัปการ สถานการณ์อันตึงเครียดทำให้อาจจะต้องตัดสินปัญหากันด้วยกำลัง

    สิงหาคม
    เดือนอ่อนไหวง่ายและเปราะบางที่สุด

    น้ำป่าไหลหลากจากทางเหนือลงมาทางใต้ เกิดความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สิน โดยเฉพาะทางจังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง อุตรดิตถ์ แพร่ เสียหายครั้งใหญ่ เป็นเดือนที่อ่อนไหวง่ายและเปราะบางที่สุด มีการสูญเสีย การคัดค้าน การเอาชนะคะคานกันอย่างรุนแรง ผู้เป็นหัวกะทิของแผ่นดินอาจจะต้องถึงแก่วาระทยอยกันไป อาจจะมีเหตุเกิดความเสียหายหรือสูญเสียชีวิต การแตกแยกของหมู่เหล่าในปีนี้เป็นไปตามกฎของดวงดาว เป็นจุดเสื่อมสุดอย่างรุนแรงของนักการเมือง ไม่ว่าฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้านก็ย่ำแย่เฉกเช่นเดียวกันรัฐบาลจะประสบภาวะวิกฤตอย่างรุนแรง รัฐมนตรีที่มีอำนาจบางคนซึ่งใช้อำนาจย่ำยีต่อกฎหมายและคอร์รัปชั่นโกงกิน อาจถูกจับประหาร ผู้มีอำนาจในบ้านเมืองอาจต้องหาทางแก้ไขความปั่นป่วนของฝูงชน ดาวบาปเคราะห์ชุมนุมกันแบบนี้น่าเป็นห่วงยิ่งยัก ในช่วงเดือนนี้บุคคลสำคัญจักร่วงหล่นไป

    เศรษฐกิจของประเทศเริ่มตกต่ำอีก ถึงขั้นล้มละลายทางเศรษฐกิจ คนงานถูกปลดออกจากงานเป็นจำนวนมาก ข้าวยากหมากแพง หุ้นตกอย่างวินาศสันตะโร สถาบันทางการเงินและธนาคารล้ม รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญใหญ่หลวง แตกความสามัคคี มือที่สามจะยุยงให้เกิดการสไตรก์ การหยุดงานเรียกร้องค่าจ้าง ในกรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย

    กันยายน
    แผ่นดินไหวสุดรุนแรง คนเหนือตายเกลื่อน

    ดีเปรสชั่นผ่านตอนเหนือของประเทศอย่างรุนแรง น้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสาน ลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์ธัญญาหารเสียหายหนักยิ่งกว่าครั้งใด มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคน กรุงเทพฯ ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน การจราจรเป็นอัมพาต ปัญหาของประเทศมีมาก ผู้เป็นใหญ่ บุคคลสำคัญจักล้มเจ็บอย่างกะทันหัน จักมีอุบัติเหตุในประเทศ มีเหตุร้ายทางอากาศและค่อนข้างไม่ดีระยะครึ่งแรกของเดือน

    สภาพของบ้านเมือง มีผู้คนทะเลาะกัน ผู้ใหญ่ข่มเหง คนหยิ่งผยองเหลิงในอำนาจ มีเรื่องทุกข์โศก บ้านเมืองยะเยือก การบริหารประเทศจะต้องอาศัยสามัคคีธรรมเป็นที่ตั้ง มิใช่มุ่งแต่จะโค่นล้มทำลายกัน พม่าคงยังคุกรุ่นอยู่ภายใน ยังจะมีเรื่องโหดเหี้ยม อุบัติเหตุภายใน มีปัญหาการปฏิวัติที่เคยแสดงบทบาทในที่แจ้งอย่างฮึกเหิม ก็ถูกฝ่ายผู้ถืออาวุธปราบปรามอย่างอำมหิตจนต้องหลบไปเคลื่อนไหวกันใต้ดิน คราวนี้กลับรุนแรงยิ่งไปกว่าเดิม ผู้คนจะถูกกำจัด ถูกฝ่ายที่มีอำนาจทำลายล้างอย่างโหดเหี้ยมเลือดเย็นและสยดสยอง ประเทศอินเดีย โดนดาวบาปเคราะห์ 3 ดวงเล็งอย่างเต็ม ๆ ผู้คนคงจะหนาวแข็งตาย และที่เป็นเหยื่อของความหิวโหยล้มตายไปก็มาก
    เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงในประเทศไทย เกิดขึ้นทางภาคเหนือ มีผู้คนเสียชีวิตจำนวนมหาศาล และจะมีอุบัติภัยทางทะเลและทางเครื่องบินมากกว่าในระยะใด มีการตายหมู่เป็นร้อย บ้านเมืองก็ยังประสบภับาวะเศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นตกวินาศสันตะโร ธนาคารจะเข้าสุ่จุดคับขัน ความลำบากยากแค้นจะมีไปทั่ว ศีลธรรมจะเสื่อมโทรม พระอลัชชีกับมุนษย์ลวงโลกจะกำเริบเสิบสาน ทำให้ประเทศชาติเสื่อมเสียชื่อเสียง

    ตุลาคม
    สูญเสียทรัพยากรธรรมชาติและชีวิตมนุษย์ครั้งใหญ่

    อุบัติภัยทางน้ำ ทางอากาศ กับเรื่องแทรกซ้อนต่าง ๆ ทยอยกันเข้ามาโดยไม่ว่างเว้น เดือนนี้จึงเป็นเดือนที่ไม่น่าไว้วางใจ เดือนนี้จะมีสิ่งดีและไม่ดีเกิดขึ้น นั่นก็คือ ต้นเดือนประเทศเราจะได้เกียรติได้รับการสรรเสริญ จะมีแขกระดับประมุขของประเทศมาเยือน จะได้รับความเอื้อเฟื้อจากต่างชาติด้วยดี หุ้นยังดีอยู่ แต่พอเข้ากลางเดือนประเทศไทยก็ถูกตรึงด้วยบาปเคราะห์เป็นปลายหอก มีดาวจันทร์เป็นตัวเสริมให้ครบมุม สิ่งไม่ดีจะเกิดขึ้นหลายอย่างหุ้นเริ่มตกอย่างรุนแรงแบบวินาศสันตะโร พายุโซนร้อนผ่านภาคกลางและตอนใต้ของไทย สร้างความเสียหายไปทั่ว ถนน สะพาน ทางรถไฟ เขื่อนเก็บกักน้ำขนาดใหญ่ และสาธารณูปโภคถูกทำลายสิ้นคนงานในบริษัทใหญ่โตถูกลอยแพ รวมทั้งข้าราชการต้องถูกปลด สร้างความวุ่นวาย รัฐบาลไม่สามารถแก้ไขอะไรได้

    ประเทศไทยและนานาประเทศถูกน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ หมู่เกาะบางเกาะจมลงไปในทะเล สูญเสียทรัพยากรธรรมชาติและชีวิตมนุษย์ครั้งใหญ่ของประเทศชาติ

    พฤศจิกายน
    บาปเคราะห์ตรึงมุมสามเหลี่ยม

    ไข้หวัดนกกลับมาระบาดอย่างหนักอีกครั้ง กลายพันธุ์เป็นโรคร้ายที่ติดต่อจากมนุษย์สู่มนุษย์ วงการแพทย์ยังไม่มีวัคซีนหรือยารักษาได้ คร่าชีวิตผู้คนไปจำนวนมาก ประเทศไทยก็ถูกตรึงด้วยบาปเคราะห์ในมุมสามเหลี่ยมโดยมีดาวอาทิตย์เป็นตัวเสริมให้ครบมุม ดังนี้ สิ่งที่ไม่ดีที่จะเกิดขึ้นคือ จะมีอุบัติเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น สภาพเหตุการณ์ภายในเป็นที่น่าวิตก อาจปั่นป่วน หรือมีผู้ยุยงให้วุ่นวายได้ อาจมีการประสานงากันบ้างกับประเทศเพื่อนบ้าน

    พายุโซนร้อนผ่านตอนใต้อย่างรุนแรง ชาวใต้ต้องอพยพด่วน ชายทะเลฝั่งตะวันออกถูกพายุกวาดลงทะเลไปหลายร้อยคน จ.ชุมพรโดนวาตะภัยร้ายแรงอีก ทางรถไฟสายใต้ขาด รถเดินไม่ได้ โทรศัพท์เสีย ปลายเดือนเกิดพาวุไซโคลนลูกใหญ่ พุ่งเข้าไทยร้ายแรงกว่าครั้งใด ๆ ที่ผ่านมาโหมเข้าภาคกลาง รวมถึงกรุงเทพฯ ด้วย เรื่องเศรษฐกิจโลกและเรื่องหุ้นไม่ดีเลย เนื่องด้วยดาวพฤหัสบดีอันเป็นดาวสำคัญเกี่ยวกับกิจกรรม ธุรกิจ การเงิน การธนาคารเดินเสีย จึงขอให้นักธุรกิจ นักค้าหุ้นต่าง ๆ พึงควรจับตาระวัง อย่าได้ประมาทใด ๆ ทั้งสิ้น

    ธันวาคม
    สึนามึและสงครามโลกรีเทิรน์

    เกิดคลื่นสึนามิพัดเข้าถล่มทางฝั่งทะเลอันดามันอีกครั้ง สูญเสียชีวิตผู้คนนับแสบ บ่งว่าการบริหารราชการแผ่นดินมีแต่อุปสรรคยุ่งยากเหลือประมาณ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศซบเซา หุ้นตกแบบท้องร่วง มหาสมุทรแปซิฟิก อาจจะมีข่าวอันน่าสยดสยองเกิดขึ้น ในเดือนนี้ราศีธาตุลมทำมุมสามเหลี่ยมหน้าจั่ว ปลายทิ่มลงที่ราศีแห่งมหาสมุทรแปซิฟิก ประเทศเครือราศีเหล่านี้คือ ออสเตรเลีย ฮาวาย และหมู่เกาะต่าง ๆ อาจจะเกิดอันตรายอย่างใดอย่างหนึ่ง

    ศีลธรรมของโลกจะตกต่ำอย่างหนัก ฝ่ายมิจฉาชีพจะคุกคามสวัสดิภาพของสุจริตชนอย่างรุนแรง ความบ้าคลั่งของบางประเทศจะสั่งฆ่าคนตายเป็นเบือ หรือมิฉะนั้นก็ใช้อำนาจไม่เป็นธรรมเข้าฟาดฟันศัตรูทางการเมืองให้หมดฤทธิ์หมดเดชไปตาม ๆ กัน

    เกี่ยวกับผู้ทำนาย

    ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยเปิดเผยโฉมหน้าหรือยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าเป็นหมอดูอาชีพ ทว่าชื่อเสียง โสรัจจะ นวลอยู่ กลับโด่งดังในฐานะนักพยากรณ์มากกว่าอาชีพวิศวกรที่เป็นอยู่ จากคอลัมน์ “ส่องราศี” ในหนังสือนรี เมื่อ 10 กว่าปีก่อน เจ้าของนาม “หมอโส” เปล่งแสงโลดแล่นเข้าสู่วิถีทางของการทำนายโชคชะตา มาจนถึง “โสรัจ“ แห่ง ”แพรวพยากรณ์” (นิตยสารแพรว) อันโด่งดังและเป็นที่ยอมรับของคนในวงการมากที่สุดคนหนึ่ง และหากคุณยังตกตะลึงทึ่งกับคำพยากรณ์ล่วงหน้าเกี่ยวกับสถานการณ์บ้านเมือง ภัยร้ายจากภาคใต้ เหตุการณ์ก่อวินาศกรรม อีกทั้งสูงสุด สู่จุดจบของผู้นำกังชินหน้าเหลี่ยม อย่างทักษิณ ชินวัตรของ อ.โสรัจจะ นวลอยู่ หมอดูแม่นๆ ของเมืองไทย

    *************

    Gay Tarot
    ไพ่เกย์พยากรณ์ปี 2550

    </TD></TR><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=center border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=300 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=300>[​IMG] </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> การพยากรณ์ แบ่งการพยากรณ์ตามประเภทของเกย์ 5 ประเภท

    ประเภทของเกย์ มี 5 แบบ : โดยแบ่งตามพฤติกรรมในการดำเนินชิวิต

    1. Homey Gay : เกย์ที่ชอบอยู่บ้าน มีความคิดความอ่านเหมือนผู้หญิง ที่จะรักบ้าน ชอบทำงานบ้าน และซื่อสัตย์ต่อแฟนมาก โดยมากจะหลงผู้ชายมากกว่า เกย์ด้วยกัน เพราะมีความเป็นผู้หญิงสูง (คิดเอาเอง)
    2. Night –going gay : แรดชอบสังคมกลางคืน เป็นมนุษย์ค้างคาวเพศเมีย
    3. Trendy Gay : เท่ระเบิด ชอบความทันสมัย และอยู่เสื้อผ้าที่ดูดี ราคาแพง
    4. Muscle Gay : ก้ามปู บ้าพลัง ชอบออกกำลังกาย และรักษาหุ่นตัวเองเหมือนเกลือรักษาความเค็ม
    5. Outstanding Gay : เกย์ที่ทุ่มเททุกอย่างด้านการงาน เพราะการงานคือ “จอกศักดิ์สิทธิ์” ของการมี ชิวิต เกียรติยศศักดิ์ศรี เพื่อเป็น เกราะแห่งความไม่มั่นคงในตัวเอง

    ทำนายเกย์แต่ละเดือน หรือ ทุก Quarter

    1. สำหรับเกย์มังกร
    - Homey Gay : เรื่องการงานถือว่าโชคดีมาก จะได้เลื่อนตำแหน่ง สำเร็จแบบ ชิลด์ ชิลด์ ตามเป้าที่คาดการณ์ไว้ แต่เรื่องความรักจะทานแห้ว เพราะมัวเอียงอายเลยเสร็จเกย์ราศีอื่นไป การเงิน ได้มามาก แต่จะไม่เหลือเพราะคนมาขอตลอด แถมใจอ่อนด้วยเพราะคิดว่า ตัวเองเป็น กบ สุวนันท์

    - Night – going gay : แรงมาก เรื่อง การมีเสน่ห์ ของเกย์มังกรประเภทแรดนี้ ถือว่า สำเร็จเต็มที่ เพราะมีดวงของ One Night Stand สูงมาก แต่ความรักจริง ๆ ไม่ค่อยมีมา แต่ก็ไม่แคร์อยู่แล้วนิ การงานทรง ๆ จะเที่ยวเยอะ มีปัญหาเรื่อง เงินทองแน่ ๆ และจะยิ่งมากกว่านี้ ถ้าไปเที่ยวต่างประเทศ

    - Trendy Gay : มีสิทธิ์แจ้งเกิดเป็น Celeb เพราะเสน่ห์เริ่มออก การงานค่อนข้าง OK ความรักจะเด่นน้อยกว่าเรื่อง เซ็กซ์ เพราะมีเยอะมาก การเงิน ไม่เหลือเท่าไร เพราะหมดไปกับ Collection ใหม่ ของเสื้อผ้าแบรนด์หรู

    - Muscle Gay : ความรักดีแต่ให้มีเวลาให้แฟนด้วยจะดีมาก เพราะเกณฑ์ในการรักษาความรักมีน้อยมาก อย่าเพิ่งเบื่อของเก่า การงานดี แต่ไม่โปรโมต การเงิน จะเก็บเงินได้เยอะขึ้น มีโชคลาภเข้ามาตลอด

    - Outstanding Gay : มีเกณฑ์ในการเดินทางต่างประเทศสูงมาก แต่จากเรื่องงานล้วน ๆ การงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีการโปรโมตแน่นอน มีสิทธิ์มาแทนเจ้านาย เพราะดวงคุณข่มเขาอยู่ แต่เสียเรื่องบริวาร ปีนี้ งานหนัก รักเป็นรอง เงิน ควรจะเก็บอยู่ในรูปอสังหาริมทรัพย์

    2. สำหรับ กุมภเกย์
    - Homey Gay : การเงินและการงานจะออกมาค่อนข้างดี ทรง ๆ ได้โบนัสปลายปีแน่นอน โอกาสเข้ามา งานหนักอย่าบ่น ความรักกลับไม่ดี แฟนมีกิ๊กแน่ ๆ

    - Night – going gay : ดวงกิ๊กมรณะ ดวงคุณถ้ามีกิ๊ก กิ๊กจะนำความซวยมาให้คุณ โดยเฉพาะเรื่องงาน กระทบแน่ การเงินปีนี้ ทรง ๆ เที่ยวฟรีมั่วดริงก์บ่อย เราปลื้ม เพื่อนไม่ปลื้ม

    - Trendy Gay : เพื่อนชะนีจะให้ลาภ โดยเฉพาะทางการเงิน ความรักมีประปราย การงานไม่มีอะไรพิเศษมาก ให้เตรียมรับ เดือนเมษายน ให้ดี เพราะว่าจะมีชื่อเสียง

    - Muscle Gay : ปีนี้มีเกณฑ์อ้วนขึ้น แนวโน้ม Over-weight สูงมาก ๆ เพราะการงาน และความรับผิดชอบสูงมากขึ้น บริวารออกเป็นว่าเล่น ลูกค้าหลัก ๆ มีสิทธิ์หลุด แต่ความรัก จะโอเค ให้กำลังใจกันดี อ้วนทั้งคู่

    - Outstanding Gay : มีเกณฑ์ที่เครียดเรื่องงานจนต้อง เทค Vocation อย่างรีบด่วนก่อนที่อาการไมเกรนจะกำเริบ ความรัก จะเกิดอาการงอนกัน พิสูจน์ใจ แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงถึงขนาดเลิกกัน การเงินมีเกินพอที่เก็บ

    3. สำหรับ มีนเกย์
    - Homey Gay : อารมณ์หวานรักง่ายหน่ายเร็วมาก เก็บตัวสูง อยู่แต่ครอบครัว ทำตัวดั่งสาวพรหมจรรย์ มีความตั้งใจที่จะ Re-virginize ตัวเอง (ครั้งที่สิบในรอบสามปี) ซึ่งตอนปลายปีก็ต้องรับความจริง ว่าตะกร้าใช้ล้างไม่ได้แล้ว ส่วนการงานรุ่งเห็นผลงานชัดเจน เจ้านายปลื้ม แต่คุณหัวฟู

    - Night – going gay : มีเกณฑ์ที่จะเป็นเจ้าของสถานบริการสูง แต่ต้องปิดทันทีเพื่อเอาเคล็ดหลังจากเงินคืนทุน ที่ 6 เดือน เพราะจะไม่ดัง การงานรุ่งมาก แต่ความรักร่วง

    - Trendy Gay : มีการจริงจังกับงานจนดูน่ากลัว สามารถสร้างบรรยากาศในการทำงานและเพื่อนฝูงได้เป็นอย่างดี กรเงินมีคล่องมือมาก เพราะมีโอกาสที่จะรุ่งจากงานพิเศษ มีการหลงรักเด็กรุ่นน้อง ซึ่งต้องระวัง เด็กๆ ปีนี้ปีหมูแต่เด็กไม่หมูนะ กินยาก

    - Muscle Gay : หนุ่มปูราศีมีนจะทุ่มเทสุด ๆ ในงาน Nation ครั้งนี้ เพราะมีความกดดันจากการพลาดหนุ่มต่างชาติจากปีที่แล้ว ปีนี้จะพร้อมมากๆ มีการแบ่งเวลากับงานได้ดี การงานจ่ายคล่องแต่หาได้เท่าเดิม

    - Outstanding Gay : ความจริงจังในหน้าที่การงานและความรับผิดชอบที่เกินเหตุของคุณ จะทำให้เกิดปัญหาในงาน จะดีขึ้นเมื่อคุณยอมรับและลดอีโก้ลงบ้าง เหมือนปลาที่ยอมตามน้ำเพื่อพักเหนื่อยก่อนที่จะมากินขนมปังอีกรอบ ด้านความรักและการเงิน โดนการงานแย่งซีนไปหมด แต่ชีวิต Balance ได้อย่างโอเค

    4. สำหรับ เมษเกย์
    - Homey Gay : จากเดิมไม่ค่อยที่จะแคร์สังคมเท่าไรนัก จะออกมาพบเพื่อนฝูงมากขึ้น ถึงเวลาที่ กบ สุวนันท์ จะกลายมาเป็น ชารอน สโตน ความโดดเด่น และ สปอตไลต์ จะฉายมาที่คุณแน่ๆ การงานและ การเงินก็จะรุ่งภายในปีนี้

    - Night – going gay : ปีนี้ The Star มาแรงมีโอกาสสูงที่จะเข้าวงการบันเทิง แต่ต้องระวังเรื่องยาเสพติด ไม่ใช่เรื่องสุขภาพหรอก หมายถึง ตำรวจ มีดวงขึ้นศาล และ กับคนในเครื่องแบบสูง (แน่นอนไม่ใช่ความรักแน่ ๆ ) การเงินมาแต่จ่ายเยอะจนแทบไม่เหลือเงินเก็บ

    - Trendy Gay : ปีนี้เกย์แกะเทรนดี้ จะพบกับงานใหม่ น่ากระดี้กระด๊ามาก ๆ รวมถึงความรักแบบฉาบฉวยที่เข้ามาให้พิสูจน์ รวมถึงเรื่องการใช้เงินอย่างมีสติด้วยนะ

    - Muscle Gay : ความรักจะดีมากปีนี้ โดยเฉพาะที่เกิดจากการ รีเทริ์นของแฟนเก่า การงานค่อนข้างทรงตัวเหมือนทางด้านการเงิน ลุ้นโบนัสตัวโก่ง
    - Outstanding Gay : ชิวิตจะ Busy มากมากในปีนี้ เพราะมันเป็นปีของคุณ ปีที่พิเศษ และมีโอกาสที่จะเดินทางไปยังต่างประเทศสูง และ พบรักพิเศษที่นั่น แต่ต้องระวังเรื่องความเป็นเกย์ที่ปกปิดไว้ จะทำลายอนาคตทางการงานทั้งหมด การเงินสบาย โบนัสไม่ต่ำกว่า สามเดือน และ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงงานสูงช่วงปลายปี

    5. สำหรับ พฤษภเกย์
    - Homey Gay : การงานเรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ที่รุ่งแบบน่าอิจฉา โดยทำแบบทีมเวิร์กจะดีกว่าเด่นคนเดียว ระวังเรื่องงานจะ Overload การเงินจะดี แต่สุขภาพจะแย่ ควรเช็กสุขภาพช่วงต้นปี

    - Night – going gay : ปีนี้ ดาวซอย 2 (สีลมนะ ไม่ใช่ ลาดพร้าว) อาจจะขาด เกย์พลังเปลี่ยวอย่างคุณไป เพราะเกิดอาการเบื่อโลกขึ้น และต่อมความรู้สึกดี และการรับผิดชอบเริ่มทำงานมากขึ้น กระทิงดุจะเริ่มเชื่องมากขึ้น มีโอกาสที่กลับไปหาครอบครัวสูง และ มีการเพิ่มเติมความรู้ทางด้านการศึกษา

    - Trendy Gay : มีโอกาสที่จะเข้าวงสังคมสูงจาก คนรักใหม่ที่แนะนำ เพราะมีโอกาสที่จะได้คนรักที่อายุมากกว่า และความพร้อมทั้งทาง ฐานะ และ การเงินจะสามารถที่ Support เราได้

    - Muscle Gay : ความรักจะทรง ๆ นะ การงานจะลุ้นโบนัสมากกว่าปีที่แล้ว และการเงินมีการลงทุนในที่อยู่อาศัยมาก

    - Outstanding Gay : Devil wears Prada สุดฤทธิ์ ปีนี้วีนตั้งแต่ต้นปีจนถึงกลางปี แถมไปถึงปลายปีด้วย เพราะมีแนวโน้มสูงที่จะ มี Business ของตนเอง ธุรกิจไปได้สวยแต่ เครียดสูง เกย์ Perfectionist อย่างคุณ ไม่ยอมพลาดเรื่องโง่ ๆ อยู่แล้ว ส่วนความรัก ไม่มีหรอก หายไปพร้อม ผมสีดำของคุณนั่นแหละ

    6. สำหรับ เมถุนเกย์
    - Homey Gay : มีการเก็บเงินสูงและ แนะนำให้เก็บในรูปทองหรือ หุ้น มีเกณฑ์การเลิกราจากคนรักสูง แต่ควรปล่อยไปเพราะเขาจะกลับมาเองช่วงหลัง การงานคุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับความรับผิดชอบที่คุณได้รับมาช่วงต้นปี

    - Night – going gay : ปีนี้ คุณเองจะเที่ยวน้อยลง แต่กลับไปทุ่มเทงานส่วนตัวมากขึ้น ไม่ควรบอกเจ้านายว่าคุณงานฝิ่นอะไร เพราะจะมีผลต่อการประเมินช่วงกลางปีที่จะโปรโมต ที่สำคุญปิดปากชะนีเพื่อนคุณให้ดี ปีนี้ ชะนีไม่ให้ประโยชน์ (ดวงชง)

    - Trendy Gay : มีการกลับมาคืนดีจากคนรักเก่า และความรักครั้งใหม่จากแดนไกล มีแนวโน้มที่เป็น ชาวต่างชาติ แถบ ยุโรปมากกว่า เอเชีย ปีนี้รุ่ง ความรักก็พุ่งเข้าชน แต่ต้องแบ่งเวลาให้ดี การเดินทางต้องระวังทางน้ำ มากกว่า ทางการขับรถ

    - Muscle Gay : มีโอกาสที่จะได้รับการ Support จากคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะมีแฟนแก่กว่านั้นเอง คุณจะรู้จัก คนมากขึ้นเยอะ ปีนี้ การงานสบาย ๆ การเงินมีใช้ไม่ขัดสน

    - Outstanding Gay : เรื่องการมีชื่อเสียง หรือ การโปรโมต จะต้องรอปลายปี มีข่าวดีแน่ ๆ มีเกณฑ์ใช้เงินในการตกแต่งบ้าน หรือ ซื้อคอนโดฯสูงมาก จนขาดเงินหมุนเวียน ความรัก มีอุปสรรค จากมือที่สามในช่วงเดือน เมษายน

    7. สำหรับ กรกฎเกย์
    - Homey Gay : มีการกังวลที่ค่อนข้างสูงมากในทุกเรื่อง และ มีโอกาสที่จะพลัดพรากจากคนรักสูงมาก โดยเฉพาะเรื่องงานทางฝั่งเขา และอาจจะต้องเสียคนรักเพื่อไปแต่งงาน แต่การงานจะได้รับความวางใจจากเจ้านายสูง เรื่องเงินแนะนำให้เก็บมากกว่าการซื้อของเพราะจิตตกอย่างรุนแรง

    - Night – going gay : เงิน ไหลมาเทมา มาก โอกาสที่คุณจะเป็นดาว สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมีมากและคุณก็สามารถที่จะสร้างเงินได้จากตรงนั้น แนะนำให้ซื้อที่ดินเก็บไว้ก่อนสิงหาคม เพราะเงินคุณจะหมดไปกับสิ่งฟุ่มเฟือยสูง ความรักก็ฉาบฉวยเหมือนเงินที่คุณได้มานั่นแหละ

    - Trendy Gay : ปีนี้งานอาจจะทำให้คุณเสียศูนย์ได้ เพราะ การงานจะเข้ามาจน วงการสังคมที่คุณสร้างไว้ลืมชื่อคุณเลยแหละ แต่คุณจะพบความรักที่ถูกใจคนที่คุณประสานงานด้วย การงานสภาพคล่องอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

    - Muscle Gay : มีเกณฑ์สูงที่มีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงงานช่วงกลางปี และ การคิดถึงคนรักเก่าจะมีผลต่อมายังความรักในปัจจุบัน ปีนี้มีโอกาสที่จะได้บวชหรือว่าเจริญสมาธิสูง

    - Outstanding Gay : งานเยอะสมความตั้งใจเมื่อปีก่อน มีกาสสูงที่จะเริ่ม business ของตัวเอง เนื่องจากเป็นคนที่ละเอียดจึงทำงานไม่ค่อยทัน ต้องระวังเรื่องความชัดเจนทางเพศในที่ทำงานด้วย อาจจะก่อให้เกิดปัญหา

    8. สำหรับ สิงห์เกย์
    - Homey Gay : สำหรับเกย์ราศีสิงห์ที่ติดบ้านปีนี้มีแนวโน้มที่ได้อยู่บ้านสมใจ เพราะคุณจะจริงจังกับการแต่งบ้านมากจนเสียเงินไปเยอะ แต่ว่ามีความสุข ทั้งตัวคุณ และเพื่อน ๆ ที่มาบ้าน การงานดี มีโบนัสมากตั้งแต่ทำงานมา

    - Night – going gay : มีเกณฑ์ไม่สบายจากการติดเชื้อจากที่เที่ยวแบบอโคจรสูง โดยเฉพาะเรื่องโรคจากเพศสัมพันธ์ การเงินช่วงกลางปีไม่ค่อยคล่องนัก ปัญหาบัตรเครดิตจะทำให้ชิวิตคุณแย่ แนะนำว่า ค่อย ๆ แก้ไป และอย่าสร้างหนี้ใหม่ เพื่อหลีกเลี่ยงหนี้ท่วมตัว

    - Trendy Gay : ความรักที่ถูกใจจะเข้ามาไม่เกินช่วง มีนาคม เป็นโสดก็เจอใหม่ มีแฟนอยู่แล้วก็เจอใหม่แน่นอน เป็นความรักแบบผู้ใหญ่ เป็นเพื่อนใจมากกว่า คู่กิ๊ก การเงินจะใช้ด้าน Entertainment สูงมาก บัตรเครดิตการ์ด ควรเหลือใบเดียวเพราะสุดท้ายคุณจะเอาโบนัสปลายปีไปล้างหนี้หมด

    - Muscle Gay : ทั้งปี คุณจะพบรักจากที่เที่ยว มากกว่า ในที่ทำงาน เก็บเงินไว้ให้ดี เพราะปลายปีจะมีการลงทุนกับเพื่อนฝูงเรื่อง อาหารสุขภาพ และจะดี การงานเซ็ง เบื่อ ๆ เหมือนปีที่แล้ว ไม่ต้องคิดมาก เดี๋ยวก็ผ่านไปเอง

    - Outstanding Gay : ห้ามเหงาเด็ดขาดเพราะ การงานจะค่อนข้างมีอุปสรรคสูง เนื่องจากฟ้าต้องการพิสูจน์ และท่านพิสูจน์ไปถึงปลายปี เปลี่ยนงานก็ไม่ใช่วิธีที่ดีนะ การเงินเก็บได้เยอะ เช่นเดียวกับความรักที่มาปิ๊งปั้งอีกครั้ง

    9. สำหรับ กันย์เกย์
    - Homey Gay : กุลเกย์ราศีกัลย์จะมีโชคลาภเกิดขึ้นภายในปีนี้ แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะเรื่องทางเดินอาหาร การงานมีข่าวดีแน่นอนช่วงปลายปี ความรักเรื่อย ๆ รัก เลิก รัก เลิก มีมาไม่ขาด

    - Night – going gay : ต้องระมัดระวังเรื่องคำพูดคำจา เพราะเป็นอาวุธที่กลับมาทำร้ายเราภายหลัง การงานจะมีปัญหา ทีมเวิร์กไม่ค่อยดีเพราะคำพูดของตัวเอง แต่การเงินดี มีโชคลาภ จากงานฝิ่น

    - Trendy Gay : เรื่องการลงทุนจะมีโชคสูง ได้มาอย่างง่าย ๆ โดยเฉพาะการลงทุนอย่างฉาบฉวย เช่น หุ้น แต่ความรักจะมีปัญหา โดยเฉพาะ คุณเป็นมือที่สามแย่งคนอื่นมา (เป็นเหมือน มิวสิก คนดีที่ไม่มีความสุข : ที่ชอบทำหน้าเหมือน ลดา แต่ร้ายกว่า อ๋อม สกาวใจ ) กิ๊กจะเยอะมาก แต่ก็ไปไม่รอด การเงินหมุนเร็วมาก แต่ไม่ควรลงทุนอะไรเยอะ และนาน

    - Muscle Gay : ความรักมั่นคง ถ้าเป็นโสด ก็สามารถที่เจอที่รักได้ไม่เกิน มีนาคม งานก็ก้าวหน้า แต่จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเรื่องการ อิจฉาริษยา และการแทงข้างหลัง (ไม่ใช่เพศสัมพันธ์ แต่เป็นการทำร้าย)

    - Outstanding Gay : ดวงแรงเหมือน ทาทา ยัง เป็น El nino ถล่มคู่แข่งทางการงานเสียราบ เจ้านายจะยอมรับความเป็น(เกย์) ของคุณ มีการโปรโมต ความรักไม่มี แต่จะเสียเงินเลี้ยงเด็ก และเด็กก็ไปพร้อม Mini Cooper คันงาม ปลายปีมีเกณฑ์การใช้เงินสูง และต้องให้ครอบครัวเป็นเงินก้อนใหญ่

    10. สำหรับตุลย์เกย์
    - Homey Gay : ความรักแฮปปี้มีความสุข มีเกณฑ์ในการเดินทางกับคู่ของตัวเองสูงมาก ในช่วงหลัง มิถุนายน การงานราบรื่น ซื้อประกันหรือ ลงทุนในกองทุนรวมจะดีมาก แต่สุขภาพช่วงช่องท้องต้องระวัง

    - Night – going gay : จะเกิดปัญหาในการเอาเปรียบจากที่ทำงาน ความรักเรียบ ๆ จะมีปัญหาอย่างรุนแรง ถ้าคุณกลับไปหากิ๊กเก่า การเงินมีโชคลาภจากครอบครัว

    - Trendy Gay : เพื่อนสาวจะนำโชคลาภมาให้ทั้งทางด้านการเงิน และ ความรัก มีเกณฑ์ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่สูงมาก โชคดีโดยรวม

    - Muscle Gay : ความรักมีการขัดแย้งค่อนข้างสูง อาจจะเกิดอุบัติเหตุจากการออกกำลังกาย ถึงขนาดเข้าเฝือก มีเกณฑ์การลงทุน และ เรียนต่อสูง

    - Outstanding Gay : เล่นหุ้นดี การพนันดี มีโชคจากการเสี่ยงโชคสูงมาก แต่ถ้าไม่เก็บ เงินจะไม่เหลือทันที ควรนำไปซื้อ อสังหาริมทรัพย์จะดีกว่า เก็บเงินร้อนไว้ มีเกณฑ์เปลี่ยนงานสูงมากมาก ความรักจะเจอกิ๊กใหม่เป็น นักศึกษา

    11. สำหรับ พิจิกเกย์
    - Homey Gay : ต้องจัดการการเงินของคุณให้ดี ดวงเป็น คุณหญิง เพราะต้องสังคมสงเคราะห์ มีเงินก็ไม่ได้ใช้ ต้องให้คนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน แนะนำว่าให้แค่ 30 % พอ นอกนั้นเข้าเนื้อ และไม่ได้คืน ความรัก ก็โดนขอยืมเงิน การงานจะดีสุด เพราะเจ้านายสนับสนุน แต่ได้โปรโมตปีหน้า

    - Night – going gay : ความรักมีความสุข ดวงมีเจ้านายหรือผู้ใหญ่สนับสนุน ควรเจริญสติเพราะจะทำให้ชิวิตดีขึ้น ปีนี้จะเจอรักแท้และทำให้คุณเลิกเที่ยว

    - Trendy Gay : ระวังโดนจับผิดจากที่ทำงาน เพราะโดดเด่นเกินเหตุ ความรักดี สนับสนุนกัน การเงินเรื่อย ๆ

    - Muscle Gay : การลงทุนโดยรวมเฉย ๆ มาก งานก้าวหน้า และล้นมือ ความรัก ถ้ารักเด็กต้องตามใจ เพราะเด็กเรียกร้องสูง

    - Outstanding Gay : ควรบริจาคโลงศพแก้เคล็ด เพราะ มีการเปลี่ยนงาน หรือตำแหน่งไปดูด้านอื่น ๆ แต่ดีขึ้น ต้องยอมลำบากช่วงแรก ความรักจะวุ่นวายบ้าง สาเหตุจากความเจ้าชู้ของตัวคุณ เพราะ คุณคือ … จุดอ่อน

    12. สำหรับ ธนูเกย์
    - Homey Gay : ลงทุนในธุรกิจที่ดินจะดี มีความก้าวหน้าในงานสูง แต่ความรักจะมีเกณฑ์ในการเลิกกันสูง

    - Night – going gay : พบคนที่ถูกใจจากที่เที่ยว แต่สามารถที่จะกลายเป็นรักแท้ การงานมีคนส่งเสริมดี แต่ต้องระมัดระวังในการจ่ายเงินเนื่องจากหน้าใหญ่ใจโตสูง

    - Trendy Gay : เสียเงินเยอะไปกับสิ่งฟุ่มเฟือย แต่มีโอกาสในการลงทุนกับเพื่อน ๆ ความรัก เรียบ ๆ

    - Muscle Gay : ต้องมีความอดทนสูงและหนักแน่น เพราะงานจะมีเรื่องจุกจิกสูงเช่นเดียวกับความรัก การเงินต้องเก็บเยอะเพราะมีการลงทุนช่วงปลายปี

    - Outstanding Gay : มีเกณฑ์ในการเดินทางสูง หรือศึกษาต่อต่างประเทศสูง ความรักดีมาก และการเงินหมุนคล่อง

    เกี่ยวกับผู้ทำนาย

    มีน เดอะ ทาโรห์ เป็นฉายาของ มีน – อรรถพล น้อยวงศ์ ในฐานะหมอดูไพ่ทาโรห์มีไพ่หลายสำรับ อาทิ Gay Tarot สำหรับคนที่เป็นเกย์, The Witchy Tarot สำหรับสาวแรงๆ บิชชี่ บิชชี่หน่อย, Casanova สำหรับผู้ชายแนวเจ้าชู้ แต่ถ้าวิถีตามปกติ จะใช้ไพ่ชุดการผสมผสานของวัฒนธรรม ชุด Tarot of Marco-Polo

    สำหรับปีนี้ 2007 ... METRO LIFE ให้มีน อรรถพล เน้นไพ่สำรับ Gay Tarot ซึ่ง Lee Bursten ซึ่งเป็นเกย์และผู้ใส่รายละเอียดและมุมมองลงไปในไพ่สำรับนี้ แตกต่างจากสำรับทั่วไปที่ผู้หญิงเป็นผู้ลงรายละเอียด และมีรายละเอียดเป็นไลฟ์สไตล์แบบชายจริงหญิงแท้

    สอบถามรายละเอียด โทร. 081- 939-6244
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  3. RICK

    RICK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +380
    ถ้าเป็นอย่างหมอโสรัจจะว่า เศร้าจริงๆ ไม่ดีสักเดือนเลย
     
  4. seastar4633

    seastar4633 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +23
    อยากให้คุณโสรัจจะ ทายผิด
     
  5. smart456

    smart456 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +4
    ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นเราทุกคนต้องช่วยกัน เจริญสมาธิ ภาวนา นะครับ...
     

แชร์หน้านี้

Loading...