ด.ช.จ่อย ตายแล้วฟื้น

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย JibBieable, 24 สิงหาคม 2011.

  1. JibBieable

    JibBieable Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +87
    ได้ดูข่าวช่อง 3 แล้วรู้สึกตกใจค่ะ เลยอยากเอามาแชร์สำหรับคนที่ไม่ได้ดู

    วันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีเหตุการณ์ประหลาด เด็กตายไปแล้ว 14 วัน ฟื้นขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 62 ม.5 ต.มงคลธรรมนิมิต อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นบ้านของด.ช.พิฆเนศ หรือน้องจ่อย คล้ายทอง อายุ 10 ปี ที่ป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว และเข้ารับการผ่าตัดหัวใจที่โรงพยาบาลเด็ก และเสียชีวิตไปแล้วฟื้นขึ้นมา จากการสอบถามนางสมคิด คล้ายทอง อายุ 48 ปี แม่ของน้องจ่อย เล่าว่า น้องจ่อยเกิดมามีโรคประจำตัวหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นกระบังลมรั่ว ฝาผนังหัวใจรั่ว ลิ้นหัวใจรั่วทั้ง 4 ห้อง และเม็ดเลือดขาวและเม็ดเลือดแดงปนกัน ล่าสุดผ่าตัดหัวใจที่โรงพยาบาลเด็กที่กรุงเทพฯ โดยนอนรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ICU ตลอดเวลา 14 วัน ใช้เครื่องช่วยหายใจ พยาบาลที่มาตรวจพบว่าน้องจ่อยไม่มีปฏิกิริยาโต้ตอบใด ๆ หมอและพยาบาลจึงบอกตนว่าน้องจ่อยตายแล้ว แต่ตนบอกหมอและพยาบาลว่าไม่ให้ถอดเครื่องช่วยหายใจ เพราะลูกอาจจะฟื้นขึ้นมาได้

    จนมาเมื่อวันที่ 9 พ.ค. หมอจะถอดเครื่องช่วยหายใจ เพราะเด็กแขนขาเขียวคล้ำไปหมด นิ้วมือและนิ้วเท้าแห้งจนแข็งดำ หงิกงอ ผิวหนังแห้งเกรียม โดยเฉพาะที่นิ้วเท้าด้านขวาแห้งจนหลุดออกมา แต่ตนว่าขอเวลาอีก 1 วัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 พ.ค. หมอได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออก ตนจึงได้นำดอกไม้ธูปเทียนพร้อมเงินจำนวนหนึ่งใส่ในมือลูก และเตรียมจะนำศพกลับไปบ้าน แต่หมอบอกว่าจะอาบน้ำทำความสะอาดร่างกายให้ หลังจากนั้นตนสังเกตเห็นว่าใต้ตาของน้องจ่อยมีเหมือนเหงื่อซึมตามผิวหนังใต้ตาอยู่ และเท้ากระดิกได้ หมอและพยาบาลมาดูต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกกับตนว่าเป็นสิ่งอัศจรรย์ไม่เคยพบเห็นมาก่อน จากนั้นจึงไปเอาที่วัดความดันมาวัด ก็พบว่าความดันเริ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ตัวเริ่มอุ่นขึ้น ก็รีบช่วยกันรักษาพยาบาล

    นางสมคิด กล่าวต่อว่า ตนรู้มาว่าถ้าคนไม่สบายมากๆ ให้ไปบนกับท้าวหิรัญพนาสูร ซึ่งเป็นเทพศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อขอชีวิตมีคนสมหวังกันมามากแล้ว ตนจึงได้ไปบนขนุนไว้ 2 ลูก และไข่ต้ม 50 ใบ แต่ตนก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังเลย แต่ที่น่าประหลาดใจ น้องจ่อย ได้เล่าให้ตนฟังว่า ช่วงที่นอนอยู่ได้เห็นว่ามีคนแก่แต่งตัวเหมือนเทพมายืนอยู่ที่เตียง น้ำหมากไหลตามปาก และบอกว่ากูจะเอาชีวิตคืนให้มึง แต่แม่มึงต้องมาแก้บนให้กูด้วย ซึ่งเรื่องที่ตนบนไว้ไม่ได้บอกให้ใครรู้เลย ตัวน้องจ่อยเองก็ไม่รู้ด้วย

    ส่วนน้องจ่อย เล่าว่า ช่วงที่นอนรพ.เหมือนได้ไปที่มีแต่หมอกควัน เห็นคนหลายคนกำลังโดนแทง เห็นกระทะทองแดง แล้วก็พบตาที่ตายไปแล้ว 6 ปี มาหาบอกว่า “จ่อยมายังไง” จากนั้นก็เห็นผู้ชายและผู้หญิงเดินมาบอกตาว่าให้พาเด็กคนนี้ไปส่ง เพราะยังไม่ถึงเวลา สักพักหนึ่งในมือของตนก็มีแต่เงินเต็มไปหมด ตนยังแบ่งให้ตาเลย แต่ตาก็ไม่เอา และหยิบคืนตน และรีบพาตนมาส่งที่ชั้น 2 ของโรงพยาบาล บอกว่าให้รีบไป เดี๋ยวจะไม่ทัน และเมื่อไปแล้วให้รีบเอาธูปที่มือออก จากนั้นตาก็หายไปทันที และช่วงที่อยู่กับตานั้น ยังพบว่าคนแก่ข้างบ้านที่ตายไปแล้วอีกหลายคน ยังมาทักตนเลยว่ามายังงัย

    ตายแล้วฟื้น_เรื่องเล่าเช้านี้ - YouTube
     
  2. JibBieable

    JibBieable Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +87
    ที่มาจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด และคลิปข่าวจากเรื่องเล่าเช้านี้นะคะ
     
  3. Thirawat inthasri

    Thirawat inthasri สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +19
    ฟังดูแล้วนรกสวรรค์น่าจะมีจริงๆ
     
  4. linkinpark.ball

    linkinpark.ball เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +253
    ขอบคุณสำหรับเรื่องราวดีๆๆครับ กลับมาได้ก็ให้ทำความดีเยอะๆๆล่ะครับ เมื่อตายไปจะได้ไปสู่ภพภูมิที่ดีกว่านี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...