สรุปหน้า10ตก.ฮักขนาด ลูกอมหลวงปู่ดู่ เหรียญจตุรพิธพรชัยลพ.โกย ขุนแผนลป.ชื้น

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ozangthailand, 8 มกราคม 2012.

  1. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    :cool:ให้เช่าบูชาพระเครื่องวัตถุมงคลหลากหลายพระอาจารย์ ในราคามิตรภาพ

    รับประกันความแท้100% ถ้าปลอมคืนเงินเต็มโดยไม่มีเงื่อนไข(พระต้องกลับมาในสภาพเดิม)

    ขอสงวนสิทธิ์ในการจอง 15 วัน(ถ้ามีปัญหาจริงๆกรุณาติดต่อสอบถาม)

    โอนเงินได้ที่

    นาย สาริษฐ์ ภู่ทอง
    บัญชี ออมทรัพย์
    ธนาคาร กรุงเทพ
    สาขา อินเดียเอ็มโพเรี่ยม
    เลขบัญชี 908-001-4898

    ติดต่อสอบถาม 086-552-9178(24ชั่วโมง)
    Msn ozang-thailand@hotmail.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มีนาคม 2012
  2. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    1.ตะกรุดจูงนางหลวงปู่บุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน

    เจ้าชู้ขั้นเทพ!!!ต้องพก **ตะกรุด จูงนางเข้าห้อง** เครื่องรางทางเมตตา มหาเสน่ห์ หลวงปู่ครูบาบุดดา วัดหนองบัวคำ จ.ลำพูน

    เป็นที่ทราบกันดี หลวงปู่ครูบาบุดดา ทำเครื่องรางทางเมตตามหาเสน่ห์ได้ขลังเพียงใด แต่เชื่อไหม??? เรื่องที่ไม่เคยรู้ที่ครูบาหนุ่มภาคเหนือ ย่องมาเรียนวิชาจูงนางเข้าห้องจากครูบาบุดดา ท่านก็สอนให้ แต่ไม่ต้องไปบอกใครว่า ครูบาบุดดาคืออาจารย์ของท่าน คนก็เข้าใจว่าครูบาบุดดา เป็นพระหลวงตาเช่นเดิม *ตะกรุดจูงนางเข้าห้อเป็นสุดยอดตะกรุดมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมสุดๆ เจ้าชู้ขั้นเทพ หลวงปู่จารยันต์ อัญเชิญครูบาอาจารย์ร่วมปลุกเสกให้ขลัง มีฤทธิ์เดช มีอำนาจเรื่องกาม ราคะ กามคุณ สะกดจิตใจสาว ให้สาวหลงใหล ตะกรุดนี้ใช้พกติดตัว จะเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม ถักเชือกลงยางว่านจูงนาง ภาคเหนือพวกชาวเขาจะเรียกว่า ว่านเขียด นิยมปลูกไว้เป็นเมตตามหานิยม ตั้งแต่โบร่ำโบราณ สามารถจูงใจคนให้หลงใหลในตัวคนที่เป็นเจ้าของว่าน ร้านอาหารที่ขายไม่ดีก็ลองเอาไปใช้ดู ลูกค้าไม่ขาดสาย เหมือนมีคนจูงลูกค้าเข้าร้าน นำตะกรุดแช่น้ำมันหอม อธิฐาน ใช้น้ำมันทาริมฝีปากเล็กน้อย ก่อนออกจากบ้านไปทำงาน ผู้คนที่พบเห็น ก็จะหลงรัก ชื่นชอบ ถ้าจะไปจีบสาว ก็ให้พกตะกรุดติดตัวไป จะทำให้สาวชอบ และตกปากรับคำง่ายๆ แบบไม่น่าเชื่อ ในตำราโบราณ ให้เสกด้วยคาถาว่า **ปาสุอุชา จิตตังภิกขิรินิเม** 7 จบทุกครั้งจะช่วยเพิ่มความขลัง ได้ดีนักหนาทีเดียว สร้างน้อยครับ 999 ดอก ของดีมีน้อย ต้องรีบเก็บครับ...

    ตอนนี้หายากสมคำล่ำลือแล้วครับกำลังจะแรงตามตะกรุดม้าเสพนางรุ่น2ไปติดๆ เหลือ3ดอกสุดท้าย

    1.คุณmrdon(ปิดรายการ)
    2.คุณตัวละครลับ(ปิดรายการ)
    3.
    4.
    5.

    ให้บูชา ดอกละ 700 ค่าจัดส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กุมภาพันธ์ 2012
  3. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    2.เสือปืนแตกยันต์กลับ ฉลองอายุครบ8รอบ 96ปี หลวงปู่แย้ม วัดตะเคียน จ.นนทบุรี(เสือรุ่น7)

    เสือรุ่นนี้ถือว่ารวบรวมเกจิแห่งยุคมาปลุกเสกจริงๆครับสุดยอดมาก(ปิดรายการครับ)

    ดูรูปพิธีได้ที่นี่

    http://www.pantown.com/board.php?id=39149&area=4&name=board3&topic=1000&action=view

    http://www.pantown.com/board.php?id=39149&area=4&name=board3&topic=1038&action=view

    ปล.ยังมีอีกหลายพระคณาจารย์ที่ไม่ได้อยู่ในรูปนะครับผมจำไม่ได้แล้วว่าเอาโปรชัวไว้ไหนแต่ที่สำคัญปลุกเสกหลายองค์มาก

    เนื้อทองแดงพิมพ์ใหญ่มี2ตัวให้บูชาตัวละ 350 ค่าจัดส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2071.JPG
      IMG_2071.JPG
      ขนาดไฟล์:
      107.9 KB
      เปิดดู:
      117
    • IMG_2072.JPG
      IMG_2072.JPG
      ขนาดไฟล์:
      114.2 KB
      เปิดดู:
      125
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2012
  4. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    3.ปลัดขิกหลวงปู่นาค วัดป่าไทรย้อย อายุ103ปี(ปิดรายการครับ)

    หลวงปู่นาค ถือว่าเป็นพระเกจิอีกรูปหนึ่งที่อายุร้อยกว่าปี ปัจจุบันนับว่าหายากที่จะบวชตั้งแต่เป็นเณรใฝศึกษาจนร้อยกว่าปี หลวงปู่นาคเดิมบวชเป็นเณรที่วัดเกาะจันทร์ จ.ฉะเทริงเทรา ถิ่นกำเนิดเป็นคนฉะเทริงเทราตั้งแต่กำเนิด ขณะที่บวชอยู่วัดเกาะจันทร์ หลวงปู่นาคนับว่าเป็นพระเกจิที่ไม่หยุดนิ่ง เดินสายร่ำเรียนวิชากับเกจิยุคนั้นมาหลายต่อ หลายนับ อาทิ หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา อื่น ๆ อีกมากมาย แต่ที่หลวงปู่นาคท่านชื่นชมและยกย่องก็จะเป็น หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ ที่ท่านเคารพและนับถือที่สุด สมัยนั้นเป็นที่รู้กันดีว่า หลวงพ่ออี๋ไม่ให้ใครใกล้ชิดง่าย ๆ แต่เป็นที่รู้ของชาวบ้านแถวสัตหีบ ว่าพระองค์นี้แน่จริง ไม่อย่างนั้นหลวงพ่ออี๋ไม่สอนใครง่าย ๆแล้วท่านยอมและสอนวิชาให้หลวงปู่นาคได้อย่างไร

    แกะปลัดขลิดด้วยมือเปล่า

    จากคำบอกเล่าของชาวบ้าน สมัยนั้นยากมาก ที่จะเข้าไปใกล้ชิด และจะให้หลวงพ่ออี๋สอนวิชาให้ เพราะว่ายุคนั้น ต้องยอมรับว่า หลวงพ่ออี๋เป็นเกจิที่โด่งดังระดับประเทศก็ว่าได้ โดยเฉพาะปลัดขลิกของท่านที่รู้จักกันดี เกจิหลายต่อหลายรูป จากเหนือจรดใต้ ต้องผิดหวังเมื่อเอื้อนเอ่ยวาจาฝากตัวเป็นศิษย์ ในตอนนั้นกว่าหลวงปู่นาค จะได้มาเรียนวิชาได้ โดนหลวงพ่ออี๋ลองวิชาเรียกว่าได้ซะ หมดเปลือก แต่ที่กล่าวขานและยอมรับว่าเป็นศิษย์ ก็จะเห็นว่าเป็นเรื่องแกะปลัดขลิกด้วยมือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่าวันนึง หลวงปู่นาคก็เดินทางไปหาหลวงพ่ออี๋เช่นเคย พอได้จังหวะหลวงปู่นาคได้เอื้อนเอ่ยถามหลวงพ่ออี๋ว่า จะให้ฉันมาจำพรรษากับหลวงพ่อได้หรือยัง ฉันอย่างเรียนวิชากับหลวงพ่อจะตายอยู่แล้ว หลวงพ่ออี๋ได้ยินอย่างนั้นก็ยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย แล้วก็หยิบไม้เขยตายมาหนึ่งท่อน ที่วางอยู่ข้าง ๆ โยนให้แล้วบอกว่า ไหนลองเอามือแกะปลัดขลิกให้ดูหน่อย ถ้าทำได้ก็มาจำพรรษาด้วยกันเลย พูดจบท่านก็หัวเราะ หลวงปู่นาคได้ยินอย่างนั้นก็ไม่อยู่เฉย รีบหยิบไม้เขยตายกำด้วยสองมือเปล่า พร้อมเป่า ไม่นานจากนั้นหลวงปู่นาคก็แบบมือออกมา ให้หลวงพ่ออี๋ดูถึ่งกับอึ้งกันทั้งกุฎิ จากไม้เขยตายตรง ๆ หนึ่งท่อน กลายเป็นปลิกขลิกตัวเล็ก 5 ตัว ผู้เขียนได้ฟั่งเรื่องเล่ายังขนลุก จากนั้นหลวงปู่นาคก็ได้จำพรรษาและเรียนวิชากับหลวงพ่ออี๋ถึง 8 ปี ก่อนกลับมาจำพรรษาที่วัดเกาะจันทร์เหมือนเดิม เรื่องนี้ยังเป็นที่ติดปากของชาวบ้านตลอดมา และยังเป็นที่รู้จักชื่อเสียงของหลวงปู่นาคตลอดมา

    เสกเสร็จแม่พิมพ์แตก

    ก็ยังเป็นเรื่องอัศจรรย์อีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ ที่เกิดขึ้นระหว่างพิธีพุทธาภิเษกรุ่นแรกของท่านในเมื่อก่อนเริ่มพิธี หลวงปู่ให้นำแม่พิมพ์ใส่เข้าไปในลังวัตถุมงคลด้วย เสกเอาฤกษ์เอาชัย เสกเสร็จค่อยทำลาย จากนั้นเรื่องไม่คาดฝัน ก็เกิดขึ้นหลังจากพิธีผ่านไปอย่างราบรื่น ลูกศิษย์ลูกหาก็ช่วยกันเก็บของ และก็นำแม่พิมพ์ออกมาทำลายพอเปิดลังมาก็พบกับความประหลาดใจ ไม่รู้จะมองหน้าใคร หันไปมองหน้ากันเอง งง ๆ แม่พิมพ์เกิดร้อยร้าวฝ่าไปบนเหรียญ ก่อนหน้านี้เห็นกันทุกคน ในวันนั้นผู้เขียนอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ขนลุกครับ เหตุการณ์ครั้งนี้กลับกลายเป็นเรื่องติดอกติดใจของลูกศิษย์ ที่ไปร่วมพิธีพุทธาพิเษกว่า นั่นเป็นเพราะว่าจิตหลวงปู่ที่แข็ง? หรือว่าเป็นเพราะเหล็กที่ทำแม่พิมพ์เกิดการชำรุดและลั่นร้าวในเวลานั้นเอง

    ตาหุยเจ็บตาหลวงปู่เจ็บแทน

    ตาหุยรายนี้เป็นลูกศิษย์ห่าง ๆได้ฟังกิติคุณมาต่าง ๆ นา ๆ วันหนึ่งเจ็บตานึกลองดีขึ้นมา ถ้ามีวิชาจริงหลวงปู่ก็ช่วยข้าด้วย ตกเย็นมาตาหุยหายเจ็บตาก็ยังไม่เชื่อเท่าไหร่ รีบวิ่งแป้นไปหาหลวงปู่เห็นท่านนั่งนิงกระพริบตา เลยถามว่าหลวงปู่เป็นอะไร ' ก็มึงหายกูก็ต้องเจ็บแทนนะสิ" ตาหุยถึงกับอึ้งท่านรู้ได้อย่างไร

    บิณฑบาตรฝนตกเณรเปียกหลวงปู่ไม่เปียก

    อีกหนึ่งปาฎิหารย์ที่ยังขาลถึงทุกวันนี้ ก่อนอื่นต้องขอบคุณหลวงปู่เณรน้อยที่ดูแลหลวงปู่ทุกวันนี้ เจ้าของเรื่องเล่านี้ เมื่อก่อนหลวงปู่จะออกบิณฑบาตร จะต้องมีเณรคอยตามช่วย(หลวงพ่อเณรน้อย) ขาไปท้องฟ้าก็เริ่มคลึ้ม ๆ ไปไม่ถึงครึ่งทางฝนก็เริ่มพร่ำ ๆ หลวงปู่ก็ยังไม่หยุดเดินกลับหันมาบอกเณรว่าไม่ต้องรีบเดิน เดี๋ยวไปพักที่ตลาด เณรนึกขำกว่าจะถึงตลาดจีวรก็คงจะเปียกโชค นึกไม่ทันไรฝนก็ตกเม็ดใหญ่ คิดในใจเปียกแน่เลยกู มองเห็นตลาดอยู่ไว ๆ หลวงปู่ยังเดินเฉยเลยวิ่งนำหน้าไปก่อน กว่าเณรจะวิ่งถึงตลาดจีวรก็เปียกไม่มีส่วนที่แห้งเลยสักพักหลวงปู่เดินมาถึงกับพลิกผันไป จีวรหลวงปู่มีแต่ส่วนที่แห้งไม่มีส่วนที่เปียกเลย งานนี้เณรถึงกับอึ้งไปหลายวัน

    ฉบับเก่าหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ

    ตำนานพระผงของขวัญวัดเกาะจันทร์ ที่หลวงพ่อสด เสกไว้ใคร ๆ ก็รู้จัก ราคาหนักเฉียดหมื่น สมัยนั้นหลวงปู่นาคอยู่วัดเกาะจันทร์ หลังจากที่วัดปากน้ำส่งหลวงปู่อิน และ แม่ชีเพียร ศิษย์หลวงพ่อสดวัดปากน้ำมาสอนวิชาวิปัสสนากรรมฐาน ให้กับพระ เณร และชาวบ้านที่วัดเกาะจันทร์ได้ประมาณ 2 ปี ต่อมาปี 2497 พระครูเมือง ซึ่งเป็นเจ้าอาวาสวัดเกาะจันทร์สมัยนั้น ได้ปรารถกับหลวงปู่อินว่าอยากจะสร้างพระผงแบบวัดปากน้ำบ้าง เพื่อให้แจกคนที่มาทำบุญกับวัด หลวงปู่อินจึงรับปากและนำเรื่องไปบอกหลวงพ่อสดให้ จากนั้นหลวงพ่อสดถึงรับปากและมอบผงวิเศษให้ พระครูเมืองดีใจมากจึงมอบหมายให้หลวงปู่นาค(สมัยนั้นอายุประมาณวัยกลางคน)ให้ช่วยหลวงปู่อินรวบรวมและผสมมวลสารตลอดจนขั้นตอนในการทำทุกอย่าง หลังจากทำเสร็จ หลวงปู่อินจึงนำมาให้หลวงพ่อสดปลุกเสกที่วัดปากน้ำ หลังจากนั้นก็นำพระกลับมาที่วัดเกาะจันทร์ทำพิธีพุทธาพิเษกอีกที โดย หลวงปู่อิน หลวงปู่นาค พระครูเมือง เกจิอื่น ๆ ในยุคนั้นอีกหลายท่าน และได้นำแจกญาติโยมในปี 2497 ผงที่เหลือจากการสร้างพระ หลวงปู่อินได้นำเข้าพิธีด้วย และแบ่งให้พระครูเมือง หลวงปู่นาค และบุคคลสำคัญที่มาช่วยงาน

    ผงเก่านี่แหละที่หลวงปู่นาคนำมาทำพระผงของขวัญเป็นของตัวเอง เรียกว่านำผงเชื้อเก่านำมาขุนใหม่ หลวงปู่เก็บไว้นานคนโน้นขอบ้างคนนี้ขอบ้าง จนเหลือนิดเดียว ก่อนมันจะหมดไปซะก่อนก็นำมาทำพระผงให้คนบูชาดีกว่า เผื่อกูตายจะได้เหนือแต่ตำนาน หลวงปู่บอกว่าผงเก่าของหลวงพ่อสดเปรียบเหมือนยาพิษ ถึงมีนิดเดียวแต่พุทธคุณกระจายทั่วถึง เชื่อกูเถอะอีกหน่อยก็หาไม่ได้

    เนื้อไม้มงคลมี2ตัวให้บูชาตัวละ 200 ค่าจัดส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2428.JPG
      IMG_2428.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.1 KB
      เปิดดู:
      124
    • IMG_2431.JPG
      IMG_2431.JPG
      ขนาดไฟล์:
      81.3 KB
      เปิดดู:
      95
    • IMG_2432.JPG
      IMG_2432.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.5 KB
      เปิดดู:
      97
    • IMG_2433.JPG
      IMG_2433.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.5 KB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_2434.JPG
      IMG_2434.JPG
      ขนาดไฟล์:
      79.6 KB
      เปิดดู:
      75
    • IMG_2435.JPG
      IMG_2435.JPG
      ขนาดไฟล์:
      77.7 KB
      เปิดดู:
      66
    • IMG_2436.JPG
      IMG_2436.JPG
      ขนาดไฟล์:
      76.1 KB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2012
  5. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    +++++++++สวัสดีตอนเช้าจ้า+++++++++
     
  6. หลวงแมว

    หลวงแมว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,595
    จองทั้งสองตัวนะครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2012
  7. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
     
  8. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    วันนี้ส่งให้3ท่านแล้วครับ

    1.คุณสัตตวรุณ EI 8550 5553 5 TH
    2.คุณSclassic EI 8550 5555 8 TH
    3.คุณwanta_nop EI 8550 5556 1 TH

    ขอบคุณมากครับ
     
  9. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    4.ตะกรุดฮักขนาดครูบาอินแก้ว วัดดอนมูล จ.ตาก

    ช้างเผือกอยู่ในป่า ช้างงาอยู่ริมเขา ครูบาเจ้าแห่งเขาพระวอ พระผู้มีบารมีเปี่ยมล้นเหมือนน้ำนิ่งไหลลึก ช่วยสร้างวัดมา5วัดไม่มีใครรู้ เหมือนดั่งปิดทองหลังพระ

    ครูบาอินแก้วเดิมเป็นคนอำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ท่านได้บวชเป็นสามเณรตั้งแต่อายุ13ปี อยู่กับครูบาพัน จากนั้นอายุครบ20ปี ท่านได้อุปสมบท โดยมีครูบาวงศ์ วัดพระบาทห้วยต้ม เป็นอุึปัฌชาย์ จากนั้นท่านก็ได้เดินตามครูบาวงศ์ ไปตามสถานที่ต่างๆ ทั้งยังเรียนวิชาที่ครูบาวงศ์ สอนให้จนหมดไส้หมดพุงเลยทีเดียว ครูบาวงศ์ท่านเมตตาครูบาอินแก้ว รักยังกับลูก ยังได้มอบตำราไชยลังกา ที่ตกทอดสืบมาจากครูบาศรีวิชัย ครูบาขาวปี ครูบาวงศ์ และองค์สุดท้ายที่เก็บตำรานี้คือครูบาอินแก้ว ซึ่งคนเฒ่าคนแก่จะรู้ดี ว่าศิษย์เอกของครูบาวงศ์ คือครูบาอินแก้วนี่เอง ครูบาอินแก้วท่านยังได้เรียนวิชามาจากฆราวาสอีก3ครู ครูนัน ครูสา ครูซ้อง ทั้ง3คนนี้ มีวิชาอาคมแก่กล้ามากในอำเภอลี้ และยังไปต่อยอดตอนธุดง ชาวกระเหรียง และฤาษีผ้าลาย เป็นคนสอนการลงน้ำมันเสน่ห์เมตตา หรืออีกชื่อ มังเลียงพันว่าน สุดเสน่ห์ เป็นที่รู้จักดีในหมู่ศิษย์ และยังมีตำราอีกมากมายสมัยท่านเดินไปธุดงค์ ฝั่งพม่าไทยใหญ่ ท่านได้เรียนและได้ตำราเก่ามามากมาย ท่านเป็นพระแก่เรียน นั่งวิปัสนา พูดน้อย ใจดี เมตตาสูง วัตถุมงคลมีประสบการ์ณเป็นที่ประจักษ์ ถ้าใครได้มรโอกาสไปวัดดอนมูล ไปหาพระอาจารย์ท่ายว่าจริงหรือไม่

    -ลูกศิษย์ท่านขับรถไปชนวัว ตายไป2ตัว แล้วรถตกดอย ซ่อมหลายแสน แต่คนรอดไม่เป็นอะไรมากแค่ช้ำๆ

    -วัยรุ่นแม่สอดแขวนตะกรุดของหลวงพ่อ ถูกมีดคัทเตอร์ กรีดกลางหลัง เสื้อขาดเป็นทางยาว แต่หลังไม่มีเลือดซักหยด

    -คนแม่สอดไปทำงานที่ชลบุรี ถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้นระยะเผาขน เสื้อขาดแต่คนเป็นแค่รอยจ้ำๆ

    เมตตามหาเสน่ห์เหลือหลาย ตะกรุดนี้ครูบาท่านได้นำแผ่นทองแดงมาลงยันต์จันทร์ซ้อนจันทร์ ลงมนต์เรียกจิตแล้วนำผงและว่านยามาพอกแล้วจึงเสกท่ามกลางขุนเขา ในวันเสาร์ห้าค่ำ จากนั้นก็นำตะกรุดมาอาบน้ำผึ้ง แช่น้ำมันเสน่ห์จันทร์ น้ำมันที่แช่นี้เป็นน้ำมันที่ครูบาลงให้ศิษย์ที่ไปหา วิธีการลงของท่านท่านจะลงเพียง 3 จุดเท่านั้น แล้วเรียกน้ำมันเข้าตัวอยู่กับตัวตลอด ศิษย์บางคนที่ไม่สามารถไปลงน้ำมันกับท่านได้ ท่านจึงได้สร้างตะกรุดนี้ให้เอาไปใช้แทน เมตตามหาเสน่ห์เหลือหลาย

    เคล็ดลับในการใช้ตะกรุดนี้คือ ให้กลั้นใจว่า " นะทะมะปะ" แล้วกลืนน้ำลายลงคอ

    ผ้ายันต์เรือนทรัพย์นับแสน ครูบาอินแก้ว วัดดอนมูล อยากมีเงินเป็นแสนต้องมีเก็บไว้

    วิชายันต์นี้ท่านเรียนมาจากหลายสำนัก ท่านเลือกยันต์ที่มีจุดเด่นในแต่ละด้านแต่ละสำนักมาเรียกสูตร เรียกอาการ เรียกนาม เรียกธาตุทั้ง 4 แล้วจึงเขียนยันต์ซุ้มเศรษฐี ซุ้มหนุนดวง ซุ้มบารมี เป็นยันต์ครูก่อน ตามด้วยยันต์ครูต่างๆ เสร็จแล้วท่านจึงลงยันต์เรียกคน มนต์เรียกเทวดา คนเห็นก็ต้องมา เทวดารู้ก็จะคอยดูแลรักษา

    ผู้ที่มีผ้ายันต์ผืนนี้จึงต้องหมั่นบูชาด้วยดอกไม้ 3 สี จะมีความสุขกายสบายใจ เงินทองไหลมามิได้ขาด จะทำการสิ่งใดของให้นึกถึงครูบาท่านไว้ ครูบาท่านลงมนต์จินดามหาละลวยล้านนา เรียกคน เรียกทรัพย์

    ผ้ายันต์ผืนนี้ใช้ได้ทุกทิศดีทุกทาง ไม่ต้องกลัวปีชง ไม่ต้องกลัวดวงตก ไม่ต้องกลัวตกอับ โชคดีตลอดทั้งปี

    รายละเอียด ตะกรุดฮักขนาด จัดสร้าง 999 ดอก บูชาพร้อมผ้ายันต์เรือนทรัพย์นับแสน ขนาดความยาวของตะกรุด 1.5 นิ้ว ขนาดผ้ายันต์ผืนเล็ก 10.5 x 15.5 ซ.ม.

    ให้บูชาดอกละ 350 ค่าจัดส่ง 50 บาท(เหลือ2ดอก)
    รายการจอง
    1.
    2.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2012
  10. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    +++++สวัสดีตอนบ่ายๆครับ+++++
     
  11. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    5.ตะกรุดอ่างนางผยอง พระอาจารย์พรสิทธิ์ วัดสว่างอารมณ์ จ.เชียงใหม่

    จารมือทุกดอกอุดด้วยสีผึ้งและผงอาถรรพณ์ล้วนๆ ใช้ได้ทั้งชายและหญิง ใช้จะเลี่ยมพกติดตัว ดีเด่นทางเจรจาติดต่อ ค้าขาย เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์แรง เป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม แม้กระทั่งเพศเดียวกัน จัดสร้างจำนวน 698 ดอก มีโค๊ดและหมายเลขกำกับทุกดอก

    ให้บูชา 300 ค่าจัดส่ง 50 บาท(ปิดรายการนอกเว็ป)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มกราคม 2012
  12. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    +++++สวัสดีตอนเย็นครับ+++++
     
  13. รากราคะ

    รากราคะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +78
    ตามมาเชียร์ ตะกรุดฮักขนาด วัตถุมงคล ของ ครูบาอิ่นแก้ว วัดดอนมูล ของท่านดีจริงๆ แม้แต่ผ้ายันต์นั้นท่านก็ออกแบบเขียนมือเองแล้วให้ลูกศิษย์ไปสกินถือว่าเป็นผ้ายันต์ที่ท่านบรรจง อักขละเลขยันต์ที่ส่งผลดีและใช้ได้ผลจริงให้ลูกศิษย์ไว้บูชา เวิคชัวร์
    องค์นี้เก่งจริง ไปถามคนในท้องถิ่นได้ แต่เพียงท่านไม่ดังแค่นั้นเอง
     
  14. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    ขอบคุณครับตะกรุดฮักขนาดผมก็พกติดตัวอยู่เหมือนกัน555+:cool::cool::cool:
     
  15. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    6.ผ้ายันต์พัดโบกหลวงพ่อเพี้ยนวัดเกริ่นกฐิน

    ผืนใหญ่นำไปไส่กรอบบูชาสวยมากครับ

    ให้บูชาผืนละ 400 ค่าจัดส่ง 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2073.JPG
      IMG_2073.JPG
      ขนาดไฟล์:
      125.1 KB
      เปิดดู:
      125
    • IMG_2075.JPG
      IMG_2075.JPG
      ขนาดไฟล์:
      142.3 KB
      เปิดดู:
      88
    • IMG_2076.JPG
      IMG_2076.JPG
      ขนาดไฟล์:
      122.3 KB
      เปิดดู:
      81
  16. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    7.ผ้ายันต์พระลักษณ์หน้าทองหลวงปู่กาหลง

    ให้บูชา 200 ค่าจัดส่ง 50 บาท(ปิดให้คุณwatshahครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2079.JPG
      IMG_2079.JPG
      ขนาดไฟล์:
      72.9 KB
      เปิดดู:
      78
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2012
  17. takashi7

    takashi7 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +42
    จอง ตะกรุดฮักขนาดครูบาอินแก้ว วัดดอนมูล จ.ตาก 1 ดอกครับ

    ติดต่อไปทางmail แล้วครับ

    pearm7@hotmail.com ครับ
     
  18. mrdon

    mrdon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +2,499
    ขอจองตะกรุด1ดอกและปลัด2ตัว รวม1100 จัดส่งให้ด้วยได้ไหมครับ:cool:

     
  19. ozangthailand

    ozangthailand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    1,644
    ค่าพลัง:
    +115
    รับทราบครับขอบคุณครับ:cool:
     
  20. หลวงแมว

    หลวงแมว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,595
     

แชร์หน้านี้

Loading...