พบมนุษย์ต่างดาวตั้งฐานบนดวงจันทร์

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย siamblogza, 12 กรกฎาคม 2012.

  1. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    [​IMG]


    [​IMG]

    เมื่อครั้ง บิล คลินตัน (Bill Clinton) เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เขาเคยประกาศผ่านจอทีวีไปทั่วโลกว่า “มนุษย์ไม่ใช่เป็นสิ่งมีชีวิตเดียวในจักรวาล”

    คำประกาศนี้เนื่องจากยานอวกาศองค์การนาซ่า (NASA) ได้ไปร่อนลงบนพื้นผิวดาวอังคาร แล้วเก็บตัวอย่างดิน หิน กลับมายังโลก ผลการวิเคราะห์พบซากสัตว์เซลล์เดียวในซากหินที่มีอายุหลายล้านปี

    การค้นพบครั้งนี้ ก็ทำให้ชาวโลกใจเสียไปส่วนหนึ่งต่อการพบสิ่งมีชีวิตบนดาวอังคาร เพราะดาวอังคารในขณะนี้ มีสภาพเป็นดาวร้าง ไม่ปรากฏสิ่งมีชีวิตหลงเหลืออีกแล้ว ไม่มีน้ำ ไม่มีอากาศ ไม่มีชั้นบรรยากาศที่เอื้อต่อสิ่งมีชีวิต ดาวอังคาร ดาวนพเคราะห์ใกล้โลกมากที่สุด เป็นดาวที่ตายไปแล้วไม่ต่ำกว่าแสนปี

    คำถามจึงเกิดขึ้น หากมีชาวดาวอังคารจริงแล้ว สิ่งมีชีวิตเหล่านี้หายไปไหนหมด ก่อนที่ดาวอังคารจะถึงวาระสุดท้าย ?

    มีหลายทฤษฎีพยายามอธิบายคำถามนี้ บัดนี้มีคำตอบพอเป็นเค้าลางแล้วว่า ชาวดาวอังคารอาจหนีไปอยู่ที่ดาวดวงอื่น และในปัจจุบัน กำลังกลับบ้าน โดยใช้ดวงจันทร์ ดาวบริวารของโลกเป็นศูนย์กลางการบิน

    เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักวิทยาศาสตร์ดาราศาสตร์อวกาศ องค์การนาซ่าของสหรัฐอเมริกา แถลงว่า ได้ค้นพบดวงดาวดวงหนึ่งอยู่ไกลโพ้น มีสภาพพื้นผิวเอื้อต่อสิ่งมีชีวิตคล้ายกับโลกของเรา นักวิทยาศาสตร์ตั้งชื่อดวงดาวนี้ว่า เอชดี 189733 บี (HD 189733 b) ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ามีน้ำจำนวนมากอยู่บนดาวดวงนี้

    ขณะเดียวกัน ที่ดวงจันทร์ ดาวบริวารของโลกจากกล้องถ่ายภาพแรงสูงที่ติดตั้งอยู่ในยานอวกาศซึ่งกำลัง โคจรรอบโลก โดยในระยะหลัง ๆ ได้จับภาพแสงวับ ๆ แวม ๆ คล้ายไฟแฟลชวูบวาบบนพื้นผิวดวงจันทร์อย่างน่าฉงนสนเท่ห์

    นักดาราศาสตร์อวกาศของสหรัฐฯได้สรุปว่า ดวงจันทร์ของเราไม่มีอากาศ ไม่มีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่ มีสภาพเป็นก้อนหิน 1 ก้อนเท่านั้น แต่จากการเฝ้าสังเกตการณ์ล่าสุด พบอะไรบางอย่างเกิดขึ้นอย่างผิดปกติบนพื้นผิวดวงจันทร์

    จากกล้องเฝ้าสังเกตการณ์ ได้ถ่ายภาพปรากฏการณ์บนดวงจันทร์ที่เรียกว่า “แสงประหลาดวูบเดียวหายไป” เกิดขึ้นติดต่อกันมานานเป็นปี แต่ไม่มีใครสามารถถ่ายภาพไว้ได้ จนกระทั่งบัดนี้ สามารถถ่ายภาพได้แล้ว

    จากภาพถ่ายล่าสุด จากยานสเปซฮับเบิลลำที่ 2 (Hubble Space 2) พบว่า บนพื้นผิวบางส่วนของดวงจันทร์จู่ ๆ ก็มีแสงสว่างวูบเกิดขึ้นแล้วหายไป

    อาจเป็นก๊าซผุดขึ้นจากผิวดวงจันทร์ หรืออาจเป็นสัญญาณไฟจากใครที่เป็นสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญา ใช้ติดต่อสื่อสารกับยานอวกาศที่เดินทางไกลมาถึงสถานที่ร่อนลง และหากเป็นจริงตามนี้ ก็แสดงว่า นักวิทยาศาสตร์ชาวโลก มีความรู้เกี่ยวกับดวงจันทร์ของตัวเองน้อยมาก

    ยานอวกาศของสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกมาจากไหน หรือจะเป็นดาว เอชดี 189733 บี เพราะกล้องเทเลสโคป (Telescope) ได้พบดาว เอชดี 189733 บี มีชั้นบรรยากาศคล้ายโลกมากที่สุด ดาวดวงนี้เป็นดาวบริวารของดาวฤกษ์ดวงหนึ่งในกลุ่มดาววุลเปคุล่า (Vulpecula) มีระยะห่างจากโลกราว 376,000 ล้านไมล์ และจากชั้นบรรยากาศสีแดง บอกให้รู้ว่า มีอุณหภูมิสูงกว่าโลกมาก ราว 1,700 องศาฟาเรนไฮต์

    จากการวิเคราะห์สารเคมี และชั้นบรรยากาศของดวงดาวคล้ายโลก ล้วนเอื้อต่อสิ่งมีชีวิต และที่นี่อาจเป็นแหล่งอารยธรรมของมนุษย์ต่างดาว ซึ่งออกท่องจักรวาล รวมทั้งเดินทางมายังโลกด้วย

    แต่อีกทฤษฎีหนึ่ง ผู้อาศัยอยู่บนดวงดาว เอชดี 189733 บี ก็คือชาวดาวอังคารนั่นเอง บัดนี้ พวกเขากำลังกลับบ้านเดิม โดยใช้ดวงจันทร์เป็นศูนย์ปฏิบัติการส่วนหน้า

    แดเนียล เทเลอร์ (Daniel Taylor) นักดาราศาสตร์อวกาศจากศูนย์วิจัยอวกาศเมืองสก็อตเดล (Scottsdale) รัฐอริโซน่า (Arizona) กล่าวว่า “พวกเขาจะมีรูปถ่ายแตกต่างกับเราไปโดยสิ้นเชิง แม้ตอนนี้เราไม่พบเห็นพวกเขา แต่ได้พบร่องรอยแล้ว”

    ดู Clip VDO

    http://siamblogza.blogspot.com/2012/07/new-nasa-ufo-leaked-moon-images-and.html
    http://siamblogza.blogspot.com/2012/07/new-nasa-ufo-leaked-moon-images-and.html
    http://siamblogza.blogspot.com/2012/07/new-nasa-ufo-leaked-moon-images-and.html

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2012
  2. ก้อนหิน

    ก้อนหิน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +238
    ไข่พะโล้ 11 มนุษย์มโนยิทธ รึเปล่าครับ
     
  3. nun-rayong

    nun-rayong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    320
    ค่าพลัง:
    +1,312
    หลวงพ่อพระราชพรหมยานเคยเล่าว่า เป็นฐานตั้งกล้องมีอยู่3จุดบนดวงจันทร์ชาติมหาอำนาจบนโลกไปทำเอาไว้ สำหรับส่องดูบนโลกดูความเคลื่อนฝ่ายตรงข้าม กล้องสามารถซูมได้สูงมาก
     
  4. Yourtime

    Yourtime สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +0
    ไปเรื่อยเลย พวกนี้ ตั้งฐานที่ดวงจันทร์ พวกฮิตเลอร์ป่าว เหมือนในหนังไง ฮ่าๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...