ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความของท่านซาลุซ่า วันที่ 8/8/12
    มีคำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องวันที่ 4/8/12 ทั้งหมดครับ

    Mike Quinsey - SaLuSa, August 8, 2012

    อ่านแล้วก็อึ้งครับ..เพราะว่า..อืมม..จริงของเขานะ

    ไม่รู้ว่าคนอื่นๆจะมีความคิดเห็นยังไงนะครับ
    แต่สำหรับผมแล้ว..เป็นคำอธิบายที่สมเหตุสมผล
    และไม่มีส่วนใดขัดแย้งกับข้อมูลที่ท่านบอกมาตลอดเลยครับ

    เดี๋ยวรอคุณ Mr empty มาแปลให้อ่านกันนะครับ
    ................................................
     
  2. 2please4me

    2please4me สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2011
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +11
    บางทีผมก็คิดว่า เรื่องในบอร์ดนี้อาจเกิดขึ้นจิงก็ได้

    จากอาการ จากเรื่องราว ที่เจอ

    แบบ ความเศร้าที่ๆอยู่ๆก็เข้ามาแบบไม่มีเหตุผล อะไรรๆก็ดูมืดมนไปหมด
    (ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ใช้ความคิดมากไม่ได้ จะปวดหัวจนแทบเป็นบ้า)

    ทั้งๆที่ก็ใช้ชีวิตตามปกติ พอผ่านมันมา ก็เบื่อชีวิตแบบไม่มีเหตุผล

    พอมองไปรอบๆก็เห็นคนหลายคน ทำหน้าตาเศร้าๆ ดูได้จากดวงตา

    แล้วยังเหตุการณ์ที่โพสต์มายังตรงกับชีวิตอย่างไม่น่าเชื่อ

    แต่ก็ยังไม่เชื่อซะทีเดียว บางทีอาจเป็นเพียงช่วงหนึ่งของวัย

    หรือ เป็นปกติ ของสัตว์โลก อยู่ แล้ว

    ทำไมคุณถึงเชื่อ -*- หรือเพราะมันเป็นความหวัง
     
  3. kbhamara

    kbhamara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +106
    [​IMG]

    เดิม EMF Balancing Technique นี้ต้องไปทำที่สิงค์โปร์หรือออสเตรเลียนะคะ ขณะนี้ในบ้านเรามีเปิดที่เดียว แต่สามารถขอรับบริการทางสไกป์หรือทางโทรศัพท์ได้ ครูเพ็กกี้ใช้วิธีนี้กับทางรัสเซียและทางสาธารณรัฐเช็คนานแล้วค่ะ การปรับเกิดในควันตัมซุปรับรองผลเท่ากับทำโดยกายเนื้อค่ะ

    [​IMG]

    [FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]"Peggy Phoenix Dubro and her husband Stephen have been given a tremendous gift. As members of the Kryon International Seminar team, they present life empowering trainings all around the world. These trainings are an initiation into a new awareness of your own electromagnetic nature. You receive information about your energy anatomy that will permanently establish a powerful connection to the Cosmic Lattice (Universal Energy Source), and you will be able to use this new energy immediately."[/FONT]
    [FONT=Verdana, Arial, Helvetica, sans-serif]Lee Carroll[/FONT]
     
  4. kbhamara

    kbhamara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +106
    ถ้าคุณใช้สมอง สมองไม่เคยรับรู้เรื่องราวเหล่านี้ ไม่มีใครสอน ไม่ใช่ศาสนา บทความแชนแน่ลส่วนใหญ่ข้อความมาในยี่สิบปีที่ผ่านมานี่เอง คุณจะคิดว่าสิ่งที่ได้รับรู้ในบอร์ดนี้เป็นไปไม่ได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นจริงคุณน่าจะคิดว่ามันเป็นความเพี้ยน และเลิกเสพย์ข้อมูลไปนานแล้วคะ

    ใครพาคุณมาที่นี่ และเฝ้าติดตามข้อมูลอย่างกระหาย รอคำแปลใหม่ๆ ไม่ใช่สมองแน่นอน ใจใช่ไหม...

    พลังงานใหม่มาถึงแล้ว ไม่เคยมีใครบอกว่าจะต้องทำอย่างไรในท่ามกลางความเปลี่ยนแปลง การปกครองที่อำนาจอยู่ในมือคนไม่กี่คนจะล่มสลาย สถาบันที่ไม่เอื้อประโยชน์คนหมู่มากจะล้มลง มวลประชาชนจะกำหนดการเดินหน้าและวิถีการปกครองตนด้วยตัวเอง โลกจะเกิดสงครามโลกไหม เยลโล่สโตนกับสเนคเมาเท่นจะกลายเป็นภูเขาไฟแอคทีฟไหม จะเกิดสึนามิทางใต้ไหม น้ำจะท่วมกรุงเทพอีกหรือเปล่า ใครที่ออกจากบ้านก่อนน้ำมาเมื่อมหาอุทกภัยปีที่แล้วก็ไม่ได้ใช้สมองเชื่อรัฐบาล ใจเท่านั้นที่บอกว่าเชื่อไม่ได้กั้นระวังน้ำแล้วออกจากบ้านไปก่อนเถอะ... สัญชาติญาณที่รู้ตื่น...

    ขอ higher self มาเชื่อมกับกายเนื้อเสีย จะรู้ได้เองค่ะ ความเปลี่ยนแปลงที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ดาวเคราะห์สีน้ำเงินดวงนี้กำลังจะมาถึง ขอให้เราต้อนรับความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวด้วยความรักและจิตอันเกษม เรามิใช่หรือที่เลือกมาเกิดในเวลาอันน่าตื่นเต้นยิ่งนักนี้ ยามที่ไม่มีแผนบอกเราต้องใช้ใจนำ ดังพระพุทธองค์ตรัสว่า "ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน" นั่นเอง

    พลังงานใหม่...คืนอำนาจให้กับตนเองกันเถิดค่ะ

    การยกระดับจิตเป็นไปโดยธรรมชาติ เมื่อเริ่มต้นในผู้ใดแล้วท่านจะหยุดมันไม่ได้เลย เอ็คการ์ด โทเล

    ขอแสดงความยินดีกับผู้อ่านทุกท่านค่ะเพราะขบวนการยกระดับจิตของท่านได้เริ่มต้นแล้ว ไม่ว่าท่านจะทราบหรือไม่ก็ตาม...
     
  5. kbhamara

    kbhamara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +106
    การลาจาก Who you are not สู่โลกมิติที่ ๕

    • คุณมีคำถามและคำตอบพร้อมกัน ให้เลือกพาไปสู่คำตอบที่ให้ผลบวก อย่า...อย่ารั้งความคิดลบไว้ อย่ารั้งความรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมไว้ อย่าถามว่าทำไมเหตุการณ์ถึงเกิด..
    • ทุกครั้งที่คุณถามทำไมสิ่งนี้เกิดขึ้นกับฉัน คุณกลายเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาไม่ใช่ส่วนหนึ่งของคำตอบ คุณต้องเป็นความลื่นไหลของคำตอบสิ เมื่อพลังงานมาทีคุณมันไม่บวกไม่ลบ มันขอให้คุณตัดสิน ใส่พลังงานควันตัมในคำตอบที่บวกและสร้างสรร คุณเห็นอำนาจของคุณไหมว่ายิ่งใหญ่เพียงไรเมื่อคุณเข้าใจสถานการณ์เช่นนี้
    • ทุกความคิดในแต่ละวันของคุณกำลังช่วยสร้างประติมากรรมแห่งมนุษยชาติ ของระบบสุริยะจักรวาล และของจักรวาลที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตคุณนี้ คุณไม่รู้ว่าคุณเป็นส่วนสำคัญแค่ไหน แต่คุณสำคัญจริงๆ ทุกความคิดคุณเป็นผู้ตัดสิน ทุกครั้งที่คุณทำสิ่งที่ถุกต้อง ทำสิ่งดีงาม เป็นคะแนนเลือกตั้งชะตาชีวิตของโลกทีจะพาโลกสู่การยกระดับและสันติภาพ ลงคะแนนจากใจ สร้างความแตกต่างในโลกนี้ด้วยใจ สร้างบัญญัติจากใจ ตั้งมั่นในสิ่งที่คุณเห็น คุณลงคะแนนจักรวาลว่าอนาคตจักรวาลจะเป็นอย่างไรในทุกการกระทำของคุณ ขอพลังจงสถิตย์กับคุณด้วย
    • www.thequantumawakening.com
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 สิงหาคม 2012
  6. worawee watsanachin

    worawee watsanachin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +152
    ชอบข้อความของคุณ kbhamara จังครับ รู้สึกมีพลังบวกเกิดขึ้นกับใจอย่างบอกไม่ถูก

    รู้สึกว่า โลกกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นในเร็ว ๆ วันนี้ แล้วพวกเราก็จะก้าวผ่านพ้นไปพร้อมกันครับ

    ขอพลังจงสถิตย์กับพวกเราครับ
     
  7. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 8 สิงหาคม 2012

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html
    <O:p</O:p
    SaLuSa, August 8, 2012

    <O:p</O:p
    We wish to make this special message in view of the amount of publicity that is associated with the Olympic Games, and the possibility of Disclosure. It is creating an enormous amount of goodwill by bringing the people together as never before. The benefits ripple out all across the world and help overcome the prejudice created and played upon by the dark Ones. People power is as relevant as ever if not more so, as you are awakening to your real potential as the powerful Beings you really are. What you focus upon is where you place your energy, and you are winning the battle for the Light in this way. Keep away from the negative messages and do not let them pull you down.

    <O:p</O:p
    พวกเราปรารถนาจะทำให้ข่าวสารพิเศษชิ้นนี้เป็นมุมมองของสาธารณะซึ่งสัมพันธ์กับกีฬาโอลิมปิก, และความเป็นไปได้ของการเปิดเผย. มันได้สร้างความปรารถนาดีจำนวนมหาศาล โดยการนำผู้คนให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน. ผลดีกระเพื่อมออกไปทั่วโลกและช่วยให้เอาชนะอคติ ที่สร้างขึ้นและเล่นโดยฝ่ายมืด. พลังของประชาชนเกี่ยวข้องเช่นเคย แต่ไม่เคยมากอย่างนี้, ซึ่งคุณกำลังตื่นขึ้นสู่ศักยภาพที่แท้จริงของคุณ อย่างรูปธรรมที่ทรงพลังที่คุณเป็นอย่างแท้จริง. สิ่งที่คุณเพ่งความสนใจก็คือที่ๆคุณวางพลังงานของคุณ, และคุณกำลังชนะสงครามเพื่อแสงสว่างในหนทางนี้. อยู่ให้ห่างจากข่าวสารที่เป็นลบและอย่าให้มันดึงคุณลง.


    We feel this is the time to explain how there is gain from your focus upon the 4th. August and the period that the Olympic Games are held. When a possible date is given for the changes you have been promised and are anticipating, it is understandable that you are excited and place your whole attention upon it. You have been in this position several times only to be disappointed, but few of you realize that there is lasting value in what you have achieved. The thoughts, prayers and desire you send out for a specific purpose, create a pool of powerful energy that provides the conditions for its manifestation.

    <O:p</O:p
    พวกเรารู้สึกว่านี่คือเวลาที่จะอธิบายถึงวิธีการที่ได้รับจากการเพ่งความสนใจของคุณเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม และช่วงเวลาที่มีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก. เมื่อวันแห่งความเป็นไปได้ ได้ถูกกำหนดให้มาแล้วว่าจะให้เป็นวันที่จะมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆเกิดขึ้นอย่างที่พวกคุณได้รับคำมั่นสัญญาไว้ และกำลังเฝ้ารอคอยอยู่, มันสามารถเข้าใจได้ว่าคุณตื่นเต้นและพุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่มัน. คุณเคยอยู่ในสถานะอย่างนี้มาแล้ว หลายครั้งแต่ก็เพื่อที่จะพบกับความผิดหวังเท่านั้น, แต่ก็มีพวกคุณบางคนที่ตระหนักรู้ได้ว่ามันยังมีมูลค่าสุดท้ายที่จะได้รับอยู่.เพราะว่าความคิดต่างๆ, การภาวนาต่างๆและความปรารถนาที่คุณส่งออกไปเพื่อวัตถุประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่งนั้นจะไปสร้างบ่อของพลังงานอันทรงพลังอำนาจซึ่งจะไปทำให้เกิดสภาวะที่จะทำให้มันถูกเนรมิตออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงต่อไป.

    So even when the result is not what you have focused upon, you have helped bring it that much nearer to fruition. So perhaps you will understand that when we see the potential for strengthening the Light upon Earth, we will not cast doubt upon what you are doing but even encourage you to do so. For example the idea of the 4th. August being a special day, was born out of rumours circulating for quite some time that suggested that the dark Ones were themselves proposing to use the Olympics for a false flag attack.

    <O:p</O:p
    ดังนั้นแม้ว่าผลลัพธ์ของมันจะไม่ใช่สิ่งที่คุณเพ่งความสนใจ, คุณก็ได้ช่วยนำมันให้ใกล้สู่ความสำเร็จ. บางทีคุณอาจจะเข้าใจว่าเมื่อพวกเรามองเห็นศักยภาพสำหรับการทำให้แสงสว่างแข็งแกร่งขึ้นบนโลก, พวกเราจะไม่แสดงความสงสัยในสิ่งที่คุณทำแต่จะให้กำลังใจคุณที่จะทำ. ตัวอย่างเช่น ความคิดเกี่ยวกับวันที่ 4 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันที่พิเศษ, ซึ่งเกิดข่าวลือเคลื่อนไหวออกมาเป็นบางครั้งซึ่งบ่งชี้ว่า ฝ่ายมืดวางแผนที่จะใช้กีฬาโอลิมปิกเพื่อการโจมตีให้เกิดความเข้าใจผิด.


    We anticipated your thoughts that saw a way of countering such an idea, and rather than discourage you we stood aside to allow you free expression. By doing so in short time large numbers of Lightworkers shared the same desire for Disclosure to come out in some form or another, during the Olympic Games. That created a great aura of Light around them and offset the intentions of the dark Ones, and made it more difficult for them to succeed. So do you understand why we would not interfere, or try to distract you from what you were doing.

    <O:p</O:p
    พวกเราคาดเดาความคิดของคุณที่มองเห็นวิธีการที่จะโต้ตอบกระแสความคิดดังกล่าวแล้ว, และแทนที่พวกเราจะทำให้คุณหมดกำลังใจพวกเรากลับอยู่เคียงข้างและเปิดทางให้คุณแสดงออกอย่างเสรี. และด้วยการทำเช่นนี้เพียงในระยะเวลาอันสั้น ไลท์เวิร์คเกอร์จำนวนมากมาก ก็มีความปรารถนาร่วมกันที่จะให้มีการเปิดเผยเกิดขึ้น ในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง,ระหว่างการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก. ซึ่งกระแสพลังงานแห่งความปราถนาร่วมกันอันนั้นได้ไปสร้างพลังแสงสว่างขนาดใหญ่รอบๆตัวของพวกเขา และไปถ่วงพลังความมุ่งหมายของฝ่ายมืด, และทำให้มันเป็นการยากสำหรับฝ่ายมืดที่จะสำเร็จ. ดังนั้นคุณจะเข้าใจได้ว่าเพราะเหตุใดพวกเราจึงไม่เข้าแทรกแซง, หรือพยายามทำให้คุณไขว้เขวจากสิ่งที่คุณทำ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2012
  8. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    What we knew about it did not matter, because your actions were serving a grand purpose even if you were unaware of it. In reality if sufficient numbers of you were all focusing on the same outcome, you could achieve a positive result. We would not pre-judge it or tell you it could not be done, as that would sway you in a way that could prevent it from happening. So what we are saying now about the Olympic Games, is keep your positive focus upon it knowing that it will put a Light barrier in place for its protection. Anything more that is achieved will be wonderful, but whatever you do it will take you a step nearer to Disclosure.

    <O:p</O:p
    ไม่สำคัญว่าพวกเรารู้อะไรเกี่ยวกับมัน, เพราะว่าการกระทำของคุณจะตอบสนองความมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่แม้ว่าคุณจะไม่รู้ถึงมัน. ในความเป็นจริงถ้าหากจำนวนของพวกคุณอย่างมีนัยสำคัญที่มุ่งหมายในสิ่งเดียวกัน, คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่เป็นบวก. พวกเราจะไม่ตัดสินล่วงหน้าหรือบอกคุณว่ามันเป็นไปไม่ได้, ซึ่งนั่นจะเป็นการทำให้คุณลังเลใจซึ่งจะไปขัดขวางไม่ให้มันเกิดขึ้น. ดังนั้นสิ่งที่พวกเราจะพูดในขณะนี้เกี่ยวกับกีฬาโอลิมปิกก็คือจงจดจ่ออยู่กับมันเฉพาะในด้านบวกเท่านั้น เพราะจงรู้ไว้ว่ามันจะทำให้เกิดกำแพงแสงสว่างขึ้นเพื่อปกป้องมันเอาไว้. สิ่งที่มากกว่านั้นก็คือสิ่งที่ได้รับจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม, อะไรก็ตามที่คุณทำมันจะนำคุณเข้าใกล้การเปิดเผยมากขึ้น.


    There was of course a Space Craft present when the opening ceremony was taking place, and it was intended to be seen as a way of showing that we were there. It received little coverage but millions of people observed it, and it will be another positive step forward to bringing pressure to bear upon the Governments to acknowledge our presence. We are pushing for such action, and our allies are putting pressure upon the authorities to respond. Dear Ones you know it will come, so please go with the flow and do not make the job of Lightworkers any harder than it is already.

    <O:p</O:p
    แน่นอนที่มียานบินแสดงตัวตอนพิธีเปิดการแข่งขัน, และมีความตั้งใจจะให้เห็นเพื่อแสดงว่าพวกเราอยู่ที่นั่น. มันเป็นข่าวเล็กน้อยแต่ผู้คนนับล้านสังเกตเห็นมัน, และมันจะมีความก้าวหน้าในทางบวกอื่นๆอีก ที่จะสร้างความกดดันต่อรัฐบาลให้รับรู้ถึงการดำรงอยู่ของพวกเรา. พวกเรากำลังผลักดันการกระทำดังกล่าว, และพันธมิตรของเรากำลังกดดันผู้มีอำนาจที่จะตอบสนอง. ที่รักทั้งหลาย คุณรู้ว่ามันจะมาถึง, ดังนั้นจงไปกับกระแสของมันและไม่จำเป็นต้องทำให้งานของไลท์เวิร์คเกอร์ยากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่.


    We are aware that quite a number of sources are creating fear by spreading the idea that a false flag attack is imminent, but by doing so they give the dark Ones the precise energy they feed off. We do have Divine authority to intervene and whilst there may be an attempt to frighten people with a fake alien attack, nuclear devices will not be allowed to be used. We shall be ready to assess any attempt of the Illuminati to cause trouble, and that is all we are prepared to comment on for now. These closing months of the cycle of duality are not for the benefit of the dark Ones, but for you who have applied yourselves to the disciplines required to ascend. It is your time to take charge of your future and we will see that it finishes that way.

    <O:p</O:p
    พวกเรารู้ว่ามีแหล่งข้อมูลบางแหล่งที่สร้างความกลัวโดยการกระจายความคิดว่า การโจมตีเพื่อให้เกิดการเข้าใจผิดกำลังใกล้เข้ามา, แต่ด้วยการกระทำนั้นพวกเขาได้ให้พลังงานที่น่าพอใจแก่ฝ่ายมืด. พวกเราได้รับมอบอำนาจศักดิ์สิทธิ์ที่จะเข้าแทรกแซง ในขณะที่อาจมีการทำให้ผู้คนหวาดกลัวด้วยการโจมตีของมนุษย์ต่างดาวปลอม, อาวุธนิวเคลียร์ไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้. พวกเรามีความพร้อมที่จะประเมินความพยายามของพวกอิลูมินาติที่จะสร้างปัญหา, และนั่นคือทั้งหมดที่พวกเราเตรียมมาสำหรับการแสดงความคิดเห็นในตอนนี้. ไม่กี่เดือนสุดท้ายของวัฏจักรทวิภาวะไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อฝ่ายมืด, แต่สำหรับคุณผู้ซึ่งนำตัวเองไปสู่การฝึกฝนที่จำเป็นต่อการยกระดับ. มันเป็นเวลาของคุณที่จะมีส่วนร่วมในอนาคตของคุณ และพวกเราจะเห็นมันสำเร็จไปในทางนั้น.


    We also know that another attempt is being made that will possibly lead to Disclosure, and it is a preferable alternative to what we have in mind. We have always informed you that we wanted you to be seen to be at the front of such actions, but we cannot give you details at present as we do not want to prejudice what is in course of taking place. There are other developments that may also bring Disclosure about, and it is already general knowledge that Steven Greer has made a film that will also bring about a move to bring about full Disclosure.

    <O:p</O:p
    พวกเรารู้ด้วยว่าความพยายามอื่นๆที่ถูกทำอาจจะนำไปสู่การเปิดเผย, และมันก็เป็นทางเลือกที่เรามีในใจ. พวกเราบอกคุณอยู่เสมอว่าพวกเราปรารถนาจะให้คุณเห็นเหตุการณ์ต่างๆในที่นั่งแถวหน้า, แต่พวกเราไม่สามารถให้รายละเอียดแก่คุณได้ในขณะนี้ ซึ่งพวกเราไม่ต้องการให้กระทบกระเทือนสิ่งที่อยู่ในระหว่างการเกิดขึ้น. มีความก้าวหน้าอื่นๆที่อาจจะนำไปสู่การเปิดเผย, และมันเป็นความรู้ทั่วไปที่มีอยู่แล้วที่ Steven Greer ได้สร้างภาพยนตร์ ที่จะนำไปสู่การเคลื่อนไหวที่จะนำไปสู่การเปิดเผยอย่างเต็มรูปแบบ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2012
  9. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    So Dear Ones the pressure is on those who can authorize Disclosure to make it happen, and it cannot be held back much longer. So please do not think that if it does not happen as you expect, that it represents some kind of failure. Much is going on that requires good faith in us, knowing that all of the time we are working for your release from the dark Ones. Also remember that we have a far greater view of what is taking place on Earth, and move according to the opportunities that present themselves. We ask that you allow us to decide what is in your best interests, and wholeheartedly support us. Anything less is not helpful to the cause or goal to get you firmly on the path to Ascension.

    <O:p</O:p
    ดังนั้นที่รักทั้งหลาย ความกดดันอยู่ที่เหล่าผู้ที่มีอำนาจที่จะทำให้มันเกิดขึ้น, และมันไม่สามารถจะถ่วงเวลาได้นานนัก. ดังนั้นกรุณาอย่าคิดว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอย่างที่คุณหวังไว้, ว่ามันเป็นความล้มเหลวชนิดหนึ่ง. หลายสิ่งหลายอย่างกำลังดำเนินไปซึ่งต้องการความเชื่อมั่นที่ดีต่อพวกเรา, ให้รู้ว่าเวลาทั้งหมดที่พวกเราทำงานก็เพื่อปลดปล่อยคุณจากฝ่ายมืด. และจำไว้ด้วยว่าพวกเรามองเห็นไกลออกไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลก, และเคลื่อนไหวไปตามโอกาสที่จะแสดงตัวมันเอง. พวกเราขอให้คุณอนุญาตให้เราตัดสินใจว่าอะไรคือประโยชน์สูงสุดของพวกคุณ, และสนับสนุนพวกเราอย่างเต็มหัวใจ. การสนับสนุนเล็กน้อยไม่เกิดประโยชน์ต่อการสร้างเหตุหรือช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างมั่นคง บนหนทางสู่การยกระดับ.


    I am SaLuSa from Sirius, and we do commend you for your dedicated work by helping the changes through. You have achieved so much in a comparatively short time, and have only to look back to the beginning of this century to see how true that is. Do not waver now and be on your guard for the last attempts by those who oppose the changes, and try to carry on imposing the old ways upon you. There are changes occurring faster than ever, but some are monumental in size and cannot happen overnight. Do your part and we will do ours, and together we are victorious. I close with Love for you our brothers and sisters from the stars.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius, และพวกเราขอยกย่องคุณสำหรับการทำงานที่ทุ่มเทในการช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลง. คุณประสบความสำเร็จอย่างมากในระยะเวลาอันสั้นในมุมมองของการเปรียบเทียบ, และเพียงแค่มองย้อนกลับไปเมื่อต้นศตวรรษคุณจะเห็นว่ามันจริงอย่างไร. อย่าหวั่นไหวและมีสติสำหรับความพยายามสุดท้ายของเหล่าผู้ที่อยู่ตรงข้ามกับการเปลี่ยนแปลง, และพยายามที่จะคงไว้ซึ่งหนทางเดิมเพื่อควบคุมคุณ. การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นเร็วกว่าเมื่อก่อน, แต่บางอย่างก็มีขนาดใหญ่มากและไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน. ทำในส่วนของคุณและพวกเราจะทำในส่วนของเรา, และพวกเราจะพบชัยชนะด้วยกัน. ขอปิดท้ายด้วยความรักสำหรับคุณ พี่น้องของพวกเราจากดวงดาว.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2012
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ก็สรุปแบบให้เข้าใจง่ายๆว่า

    ในวันที่ 4/8/12 ที่ผ่านมานั้น มันมีกระแสข่าวอยู่สองกระแสที่ตรงกันข้ามกัน

    กระแสแรก น่าจะเป็นแผนการณ์ร้ายของกลุ่มอิลลูมินาติเอง ที่วางแผนเอาไว้ว่า
    จะใช้กีฬาโอลิมปิกนี่แหละ เป็นเวทีในการก่อการร้าย เพื่อสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวโลก
    และก็เป็นการลดประชากรโลกตามแผนของพวกเขาไปในตัวด้วย ในวันที่ 4/8/12
    และก็มีการเผยแพร่ข่าวนี้ในอินเตอร์เน็ตด้วย..จนทำให้ชาวโลกหลายคนหวาดกลัว
    และสร้าง "กระแสพลังงานมวลรวมด้านลบ" เพราะสาเหตุอันนี้ขึ้นมา

    แต่ประมาณว่ามี Light worker หลายคนได้พากันสร้างข่าวลือเรื่องการเปิดเผยตัวของต่างดาวขึ้นมา
    เพื่อสร้างให้เกิด "กระแสพลังงานมวลรวมด้านบวก" ขึ้น เพื่อเอาไว้ปะทะกับกระแสข่าวด้านลบดังกล่าว
    ..และก็อย่างที่เห็นครับ..เผยแพร่ไปทั่วเน็ตเหมือนกัน

    ดังนั้น ทาง the Galactic Federation เมื่อมองเห็นเช่นนี้แล้ว จึงออกมาบอกว่า
    ใช่แล้ว วันที่ๆพูดถึงนั้นหนะ ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่คาดหมายไว้ว่าจะให้เป็นเส้นตายแก่รัฐบาลจริงๆ
    อย่างที่พวกเราก็ได้รับทราบกันแล้วนั่นแหละครับ ..เพราะว่าพวกเขาก็รู้ว่า..
    ในด้านพลังงานกระแสความคิดมวลรวมของคนทั้งโลกแล้ว มันจะเกิดอะไรขึ้น
    ดังนั้น พวกเขาจึงปล่อยให้พวกเราเกิดความคาดหวังด้านบวกกันขึ้น
    เพื่อปะทะกับกระแสพลังงานแห่งความคาดหวังด้านลบอันนั้น

    และในข้อความนี้ พวกเขาก็ถึงบอกไงครับว่า ผลลัพท์ของมัน ดีกว่าที่คาดหมายไว้ด้วยซ้ำไป

    ...............................................................
     
  11. หนุ่มยาดอง

    หนุ่มยาดอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กันยายน 2011
    โพสต์:
    678
    ค่าพลัง:
    +680
    ...เข้าใจแล้วครับทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้พวกเราสร้างพลังงานด้านบวกเพื่อต่อต้านพลังงานด้านลบ
    ขอบคุณมากครับ
     
  12. kbhamara

    kbhamara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +106

    ยินดีมากค่ะ


    ตั้งแต่เดือนที่แล้วมี CME ล้ำน่านฟ้ามาลูกแล้วลูกเล่า ลูกล่าสุดมาถึง 7 สค ชาวแสงผู้เริ่มการตื่นรู้ก็อาจมีอาการทางกายต่างๆ บางคนมึนศีรษะ บางคนง่วงนอน บางคนไม่อยากตื่นนอน บางคนเดินเซไป เทคอิทอีซี่ ดื่มน้ำสะอาด ฟังเพลงบรรเลง เดินเท้าเปล่า แช่น้ำเกลือ/<wbr>ทะเล.. ผ่านมาเดี่ยวก็ผ่านไปอย่าไปฝืน วันโกนวันพระด้วยอาจแรงหน่อย อารมณ์ปรี๊ดขึ้นมาไม่มีสาเหตุก็ถอยมาเป็นผู้ด<wbr>ู คนรอบข้างอาจแสดงอาการวีนแตกก็อย่าคลุกดราม่าเขา จิตใต้สำนึกปรับชำระอยู่ ถ้าจะอัพซอฟท์แวร์ต้องปิดเครื่อ<wbr>งรีบู๊ทบ้างจะเป็นไรไปถ้าง่วงก็<wbr>นอนเสีย หิวผิดปรกติ ไม่อยากอาหาร อยากอาหารแปลกๆ ปล่อยไปอย่าเครียด ไม่ใช่เวลาไดเอทนะคะ (กรณ์กาญจน์)

    แสงที่มาขณะนี้กระตุ้น 97% ดีเอ็นเอที่เหลือให้เกิด multidimensional operating system หลายคนต้องพบกับอาการแอสเซนชั่น<wbr> สิ่งที่สะสมในการเกิดหลายต่อหลา<wbr>ยชาติภพจะเริ่มแสดงออกในขณะนี้ให้เราสะสาง ให้ใช้ความรักที่ไร้ข้อจำกัด อธิษฐานใช้เพลิงสีม่วงสะสางอดีต<wbr>ผ่านกายเนื้อ ความคิด และอารมณ์ ถ้าทำดังนี้ไปเรื่อยๆ อาการต่างๆ จะค่อยๆ เจือจางไป อาการต่างๆ ที่เกิดกับคุณก็เกิดกับกาย่าด้ว<wbr>ย เมื่อคุณค่อยๆ สะสางอาการเหล่านี้คุณช่วยสะสาง<wbr>อาการดังกล่าวจากกาย่าและจากตัว<wbr>ท่านในมิติสูงกว่าด้วย (ดร. ซูซาน ไลย์ กายเนื้อของชาวอาชูเรี่ยน จาก www.multidimensiond.com)

    พบกันได้ที่เฟสบุ๊ค Ascension Thailand ขอแอดได้เลยนะคะ ด้วยรักและแสงสว่างค่ะ
     
  13. kbhamara

    kbhamara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +106
    จาก Ascension Thailand (Files) ในเฟสบุ๊ค

    ความรักทำให้เรายอมรับผู้อื่นได้โดยไม่ต้องตัดสินเขาเหล่านั้น ไม่จำกัดเสรีภาพในการสร้างสรรค์ต่างๆ ของเขาเลย โจนส์ วอล์คเกอร์ ผู้แชนแนลเมตาทรอนปี ๒๐๑๒ นี้ถ้าเราสงบและฟังความเงียบจากภายใน คุณจะได้ยินเสียงความคิดใหม่แทรกเข้ามาอย่างสงบเยือกเย็น..มากับพลังงานของ Christ consciousness (เป็นชื่อเรียก ไม่ได้เกี่ยวกับพระเยซูแต่อย่างไร) หรือแสงแห่งปัญญาญาณนี้

    เมตาทรอนบอกว่าโลกเราพร้อมแล้วที่จะขยับไปข้างหน้าในมิติที่ ๕ จากที่ทุกคนช่วยกันในกายเนื้ออาสาลงมาตรึงพลังงาน เหล่าเทพทำไม่ได้เพราะไม่มีกายเนื้อ ความไม่สงบในทางการเมืองและเศรษฐกิจยังมีอยู่ แต่ปัจจุบันความลับไม่มีในโลก คนจึงเห็นว่าอะไรไม่ถูกต้องและสามารถเรียกร้องให้เกิดความถูกต้องได้ เมื่อ ๒๐- ๓๐ ปีก่อนจิตวิญญาณองค์รวมที่ต้องการการเปลี่ยนแปลงมีปริมาณไม่มากพอ ปัจจุบันคำพูดที่ว่า I am not OK กำลังจากไปในแต่ละบุคคลเมื่อเราย่าง เข่าสู่สภาวะมิติที่ ๕ มิติที่ ๓ และ ๔ กำลังจากไป เมื่อแสงแห่งปัญญาญาณ (เชื่อว่าคือโฟตอนเบลท์) มาถึงการสร้างสรรแบบ co-creation จะเกิดแบบก้าวกระโดด อะไรที่ความถี่ต่ำจะไม่มีการรองรับอีกต่อไป จะเกิดการต่อต้านด้วยวาจาและการกระทำจากส่วนลึกของจิตวิญญาณผู้คนด้วยความรัก การกระทำจากความถี่ต่ำๆ จะมีอยู่ไม่ได้อีกต่อไป (จากปัจจุบันถึงสามสิบปีข้างหน้า) ลืมตา อย่าตัดสิน ให้ ดูว่ามนุษยชาติได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรในปัจจุบัน มันเกิดขึ้นแล้วในขณะนี้...

    การก้าวสู่มิติ ๕ (เวลาและสถานที่ไม่อยู่บนเส้นตรง) เริ่มจากการเลิกตัดสินตัวเอง ออกจากคุกที่เราเขียนให้ตัวเองด้วยพันธนาการของสังคม คุณคือ way shower คุณคือ great being of light ที่กันที่ไว้ให้พลังงานจากปัญญาญาณตรึงลงมาจนกว่าคนอื่นจะส่องแสงได้เอง คุณมีความเห็นอกเห็นใจ มีการยอมรับว่าทุกคนจะเปลี่ยนแปลง รอได้ให้พวกเขาเปลี่ยนแปลง เปิดทางไม่ตัดสิน วิธีคุณดำเนินชีวิตในทุกๆ วันโดยไม่ตัดสินผู้อื่นทำให้เกิดที่ว่างให้ผู้อื่นเลือกดำเนินชีวิตได้โดยไม่ถูกบีบคั้น เขาจะเห็นว่าชีวิตมีทางเลือก ร่างกายคุณเปลี่ยนไปช้าๆ ในขณะที่จิตคุณขยับความถี่ขึ้นอย่าช้าๆ ไม่สร้างปฏิกิริยารุนแรงต่อผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว หรือผู้ร่วมงานก็ดี นี่คือการแหวกที่ (hold the space) ให้ผู้อื่นได้มีโอกาสขยับความถี่สูงขึ้นตามวาระของเขา

    ได้ฟังรายการวิทยุที่มีจิม เซฟเป็นพิธีกร สัมภาษณ์โจนส์ วอล์คเกอร์ มีเมตาทรอนมาแชนแนลในรายการด้วย จักระที่ ๑ ในกายเนื้อของมิติที่สามเป็นไปเพื่อการอยู่รอด มักต้องยินยอมเป็นเหยื่ออารมณ์และอยู่ภายใต้ข้อบังคับให้กับผู้ใหญ่ในครอบครัวเพื่อการอยู่รอดของชีวิตยามเป็นทารกและเด็กน้อย หรือพัฒนาเป็นผู้กระทำ ผู้ข่มขู่ผู้อื่นในภายหลังเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในสภาวะพลังงานปัจจุบันให้เริ่มหยุดตัดสินต้วเอง ตระหนักว่าตัวเองเป็นคนมีค่า (ไม่ว่ามนุษย์มิติสามรอบตัวคุณจะว่าอย่่างไร) รักตัวเอง ไม่ตัดสินใคร เมื่อฝึกได้เช่นนี้จะเป็นการเยียวยาจักระที่ ๑ ให้เป็นจักระของชีวิตที่เบิกบาน เปิดรับพลังงานตรึงแสงปัญญาญาณสู่โลกที่เรากำลังสร้างให้สวยงามด้วยน้ำมือของเราในวันนี้

    ท่านเมตาทรอนกล่าวปิดว่า ข่าวใดที่เป็นลบในสื่อมวลชนต่างๆ ที่ไม่ได้มาจากความรักมาจากมนุษย์ในความถี่ระดับล่าง เพื่อสะกดจักระที่ ๑ ให้อยู่ในสภาพปิด เพื่อให้รับข่าวสารและปัญญาญาณไม่ได้ ขอให้วางข่าวและข้อมูลลบเหล่านั้นเสีย การสนใจข่าวดังกล่าวเป็นการสูญเสียพลังงานอย่างยิ่ง ขอให้ใช้พลังงานของคุณมาเอิบอาบในการสร้างความรักตนเอง และรักผู้อื่นอย่างไม่ตัดสิน ตรึงพื้นที่ให้ผู้อื่นได้พัฒนาแสงในตัวตนเพื่อการส่องสว่างยิ่งๆ ขึ้นต่อไป คุณต้องเลือกเองว่า พอแล้ว ฉันไม่ตามเรื่องเหล่านี้ต่อไปแล้ว...

    CME (corona mass ejection) กำลังเปลี่ยนสนามพลังงานทุกอย่างบ นโลก เกิดผลอย่างมากต่อร่างกาย เช่นกวนตะกอนในจิตขึ้นมาเพื่อการกำจัดทิ้ง ให้ทิ้งความสงสัยในตัวเอง (self doubt) ไป ตอบรับการชำระจิตจาก CME เพื่อก้าวหน้าในเส้นทางมิติ ๕ ที่สูงขึ้น... Who you are not กำลังจากไป คุณอาจอยู่คนเดียวมากขึ้น อัตตาหรือเปลือกหรืออาชีพที่ไม่ใช่เนื้อแท้กำลังจากไปพร้อมกับการจากไปของมิติที่ ๓ และ ๔ ความเห็นผู้อื่นไม่เกี่ยวในครั้งนี้ ลองถามตัวเองว่าจริงๆ แล้วจิตคุณสนใจจะทำอะไรในชีวิต ตามหาฝันให้พบนะคะ....

    คุณอาจเริ่มเสียเพื่อนหรือคนในครอบครัว ไม่ใช่ว่าคุณไม่ดี แต่ความถี่ของคุณและเพื่อนต่างกันเสีย แล้วคุณจึงอาจขยับจากไป คุณจะเริ่มหาเพื่อนในสังคมมิติ ๕ เข้ากันได้ดีในที่ๆ อบอวลด้วยความรัก... หาคนเหล่านี้ให้พบ.. สร้างสังคม co-creation ด้วยกันด้วยรัก จากจิมเซฟและโจนส์ วอล์คเกอร์ กพ ๒๐๑๒

    ถอดความโดยกรณ์กาญจน์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2012
  14. kbhamara

    kbhamara เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +106
    ครายย่อน ไซราครูซ 5 สค 55 (เก็บความจากสื่อเสียง)

    ชิฟต์... สิ่งที่กำลังจะมาถึง..ความรู้เกี่ยวกับมนุษย์ซึ่งจะเปลี่ยนไป... สิ่งที่จะเกิดขึ้น จะเกิดขึ้นในพลังงานใหม่ คุณกำลังเลี้ยว (turning the corner) มนุษย์เป็นมัลติไดเมนชันนั่ลบีอิ้ง ดีเอ็นเอเราใช้งานสามเปอร์เซนต์ เด็กเกิดใหม่เกิดมาไม่เหมือนเรา ดีเอ็นเอมีเคมีเหมือนกัน แต่ดีเอ็นเอในควันตัมไม่เหมือนกัน ดีเอ็นเอของเด็กในควันตัมถูกกระตุ้นมามากกว่า เด็กรุ่นใหม่เกิดมาแตกต่าง เด็กเกิดมาไม่ต้องการสงคราม

    สงครามใหญ่จะไม่เกิด การเงินไม่ล้มครืนตามคำทำนาย ตัวช่วยจะโผล่มา คนจะเริ่มชอบแสงสว่างมากกว่าความมืด โฆษณาในอนาคตจะเปลี่ยนไปจะไม่ขายดราม่าเหมือนตอนนี้

    มนุษย์ต้องเปลี่ยนการสื่อสารระหว่างมนุษย์กับสปิริต คุณจะเริ่มฝันเหมือนจริงในเรื่องอดีต ต้องทราบเพื่อจะได้ไม่ตกใจ เป็นการสื่อสารระหว่างคุณกับไฮเออร์เซฟ อย่าลืมว่าไฮเออร์เซฟอยุ่มาทุกชาติภพ

    ร่างกายจะเริ่มสื่อสารกับคุณว่าส่วนไหนต้องการอะไร

    เด็กๆ จะเริ่มเปลี่ยนแปลงโลก หลานจะเริ่มแก้ปัญหาครอบครัวให้พ่อแม่เพราะเขาเห็นปัญหาในภาพรวม ไม่เห็นปัญหาแบบเส้นตรง

    ปิ้งแว่บจะเข้ามา แว่บเดียว ไม่อยู่นานให้อธิบาย อินเนตจะเริ่มบอกร่างกายว่าต้องการอะไร ชแว้ปเดียวไม่อธิบายเหตุผล จะสงสัยว่าจริงไหม มันเป็นคำสั่งว่าความน่าจะเป็นข้างหน้าคืออะไร ในโลกควันตัมความน่าจะเป็นมากสุดจะรับรู้ได้ในเวลาที่คุณไม่ได้ถาม ควันตัมของคุณไม่มีนาฬิกา มาเมื่อมา ให้รู้ว่ามันกำลังจะมา สมองจะได้รับคำสั่งจากจิตใต้สำนึก อย่าไปทางนี้ อย่าเชื่อคนนี้คุณต้องเรียนที่จะเชื่อใจ...

    ซิงโครนิซิตี้ คนที่จะพบในอนาคตจะแก้ปัญหาให้คุณ ดีหรือดีกว่าที่คุณคาดไว้ ให้เชื่อใจว่า คุณ co create แล้วให้เชื่อว่ามันจะเกิดขึ้น

    ไกด์ เทวดา เราเรียนมาแบบนี้ ซิงโรนิซิตี้ เมื่อคุณอยู่หลังม่านก่อนเกิดคุณเป็นส่วนหนึ่งของพระเจ้า สว่างกว่ากลางวัน สรรพสีสุดงาม ความถี่สุดพรรณณา แล้วคุณมาในสามดี ส่วนที่เหลือล่ะ... เมอคาบาก็เป็นคุณ เมื่อคุณข้ามมาที่เหลือมีสายจางๆ เชื่อมคุณกับไฮเออร์เซฟ คุณติดต่อกับส่วนที่เหลือหลังม่านได้ ฉันนั่งอยู่กับส่วนที่เหลือของคุณหลังม่านนี้ คุณอยู่ในสองที่ในเวลาเดียวกัน

    ส่วนหนึ่งของคุณตามมาบนโลกด้วย แตกเป็นชิ้นๆมัลติไดเมนชั่น แล้วตามคุณไปทุกแห่งหน ยี่สิบปีที่แล้วคุณสั่นด้วยความถี่ที่สูงขึ้น ไกด์ก็สั่นด้วยความถี่ที่สูงกว่าด้วย นี่คือมัลติไดเมนชั่นของวิญญาณ

    สปิริตมีอะไรดีกว่าที่คุณขอ ฉันจะไปมองหา ฟังความฝัน ฟังเสียงแว่วในใจ รอเหตุให้เกิดพร้อมๆ กัน ตัวตนของเขาก็อยู่หลังม่านกับครายย่อนเหมือนกัน ฟังอินเท้นท์ของคุณอยู่ คนที่ทำให้คุณเดือดร้อนก็มีตัวตนอยู่หลังม่านที่เป็นตัวตนที่ผ่องใส ชาวแสง...มีทุกคนอยู่หลังม่านฟังอินเท้นท์ของคุณ ไกด์จะดุนคุณให้ไปเจอคนที่ต้องเจอ ฉีกกฏที่คุณเคยรู้มา วันหน้าคุณย้อนมองจะพบว่าตรงนี้คือยุคเรเนซองค์ของมนุษยชาติ

    พลังงานเก่าไม่อยากตาย ไวล์ดคาร์ดเริ่มปรากฏ ช้าแต่มาชัวร์ เราๆไม่มีนาฬิกาข้างหลังม่าน ความน่าจะเป็นแรงเหลือเกิน ถ้าคุรไม่ทำลุกของคุรก็จะทำให้มันเป็นจริงขึ้นมา อนาคตแจ่มจรัสเหลือเกิน นั่นตอบว่าทำไมฉันจึงอยากล้างเท้าให้คุณ...
     
  15. Happy_Me

    Happy_Me เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +314
    ข้อความนี้ตรงกับเรามากค่ะ ตั้งแต่เข้าสู่ปี 2012 เราฝันบ่อยมาก ทั้งกลางวัน กลางคืน แล้วก็มักจะเกิดขึ้นจริงๆ ซะด้วย เรื่องในอดีตชาติก็เคยฝันถึง

    คนไทยมีความเชื่อว่าฝันกลางวัน เชื่อไม่ได้ แต่ฝันกลางวันของเรามันเชื่อได้ค่ะ แปลกมากๆ >,<

    ตอนต้นปี เราเคยฝันเห็นเหตุการณ์น้ำท่วมโลก แล้วก็มีมนุษย์ต่างดาวมาช่วยเราไว้ นำตัวเราขึ้นจานบินเล็กๆ ของเขาไป (เค้าช่วยเราคนเดียว ไม่ช่วยแฟนเราด้วยอะ แต่สุดท้ายก็ช่วยนะ ประมาณว่าสงสาร -0-)

    มนุษย์ต่างดาวตนนั้น เป็นเพศหญิง หน้าคมๆ ดุๆ หน่อย แต่เป็นมิตร มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ ผิวเข้ม ผมยาวสีดำ แต่หน้าตาดูแปลกๆ อธิบายไม่ถูก (คือไม่เหมือนมนุษย์โลกทั่วไป) ใส่ชุดเกราะเหล็กสงคราม

    บนจานบินมีมนุษย์ที่ถูกช่วยไว้ประมาณเกือบ 10 คน เมื่อช่วยเราเสร็จแล้วตัวเค้าก็ออกไปทำสงครามบนท้องฟ้า

    มองขึ้นไปบนท้องฟ้ามีการทำสงครามกัน แล้วก็เห็นสัญลักษณ์ มังกรสีน้ำเงิน อยู่บนท้องฟ้า (ไม่รู้คืออะไร)

    แล้วภายในปีนี้เราก็ได้รับรู้ว่ามีกุมารเทพ 2 องค์ ที่คอยติดตามและคอยช่วยเหลือเรามาหลายปี เนื่องจากเค้ามาเข้าฝันบอกเราค่ะ

    (มาแบบรูปธรรมแห่งแสงสว่างเลยค่ะ เพราะที่ตัวเขาจะมีแสงสว่างล้อมรอบอยู่ และมีความอ่อนน้อมถ่อมตนมาก)

    แล้วเคยอ่านข้อมูลเจอบอกว่ากุมารเทพหลายองค์ที่เป็นชาวดาว Arcturian

    (แอบคิดเล็กๆ หรือตัวเราจะเป็นมนุษย์ต่างดาว -0-)

    :cool:
     
  16. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation

    วันที่ : 10 สิงหาคม 2012

    ผู้รับสาส์น : Mike Quinsey

    ที่มา : http://funfactory.spruz.com/blog.htm?cat_id=287713
    <O:p</O:p<O:p</O:p
    SaLuSa, August 10, 2012
    <O:p</O:p

    The energies around you are speeding to new heights, and those of you that are sensitive to them will feel a great upliftment. It will continue all the way to Ascension, by which time you will be fully ready to ascend. The incredible journey you have made through duality with hundreds of lives is about to come to a conclusion. Every soul is being given the opportunity to leave it behind, and it is preferable to have prepared yourself for Ascension. Many have led their lives with a good intentions to others, and often described as having hearts of gold. They too will be lifted up as Ascension has nothing directly to do with religion, although some devout souls will be of a godly demeanor.

    <O:p</O:p
    พลังงานรอบๆตัวคุณเพิ่มอัตราเร็วขึ้นสู่ระดับสูงสุดใหม่, และพวกคุณที่รู้สึกได้ถึงมันจะรู้สึกได้ถึงการยกระดับอย่างมาก. มันจะดำเนินไปในทุกทางสู่การยกระดับ, เมื่อถึงเวลาที่คุณพร้อมเต็มที่สู่การยกระดับ. การเดินทางที่เหลือเชื่อของคุณผ่านทวิภาวะมานับร้อยชาติกำลังจะถึงบทสรุป. ทุกๆวิญญาณจะได้รับโอกาสที่จะทิ้งมันไว้เบื้องหลัง, และมันจะเป็นการดีถ้าหากคุณเตรียมตัวคุณเองเพื่อการยกระดับ. หลายคนที่ได้นำชีวิตตนเองไปสู่ความตั้งใจที่ดีต่อผู้อื่น, และบ่อยครั้งที่ได้รับการพรรณนาว่ามีหัวใจทองคำ. พวกเขาจะถูกยกระดับขึ้นโดยไม่มีอะไรเกี่ยวข้องโดยตรงกับศาสนา, แม้ว่าบางวิญญาณที่ศรัทธาจะเป็นคนเคร่งศาสนา.


    Many times we have referred to all of you as One, and when you can accept that it is so and treat all others as you would yourself, you are well on the Path of Light. The dark Ones have forsaken their Light to promote greed instead of sharing, indifference to other souls, problems instead of compassion and love. They have created enemies where none exist, and demonized religions so that they are at each others throats. When you can see through their deliberate plan to create chaos, you will be able to disengage from their energies and cast your Light into the dark areas to transmute them.

    <O:p</O:p
    หลายครั้งที่พวกเรากล่าวถึงพวกคุณทั้งหมดเป็นหนึ่งเดียว, และเมื่อคุณสามารถยอมรับว่าเป็นอย่างนั้นและปฏิบัติต่อผู้อื่นเหมือนปฏิบัติต่อตนเอง, คุณกำลังไปได้ดีบนหนทางแห่งแสงสว่าง. ฝ่ายมืดได้ละทิ้งแสงสว่างในตัวเขาเพื่อเพิ่มพูนความตะกละแทนที่จะเพิ่มพูนการแบ่งปัน, ไม่แยแสต่อวิญญาณอื่น, สร้างปัญหาแทนที่ความกรุณาและความรัก. พวกเขาสร้างศัตรูที่ไม่มีอยู่จริง, พวกเขาแบ่งแยกศาสนา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องรวมกัน.เมื่อคุณสามารถมองผ่านแผน ที่จงใจจะสร้างความวุ่นวายของพวกเขา, คุณสามารถปลดตังเองออกจากพลังงานของพวกเขาและ ปรายแสงสว่างของคุณออกไปในพื้นที่ของฝ่ายมืดเพื่อเปลี่ยนสภาพของพวกเขา.


    Create a situation around you that uplifts your energies, by only attracting all that is good and pure. That includes what you read, the music you listen to and what you enjoy that gives you pleasure in life. For example many films and T.V. shows are deliberately made to disturb you, and fill your minds with negative action and images. They are intended to program you with conditions that gradually take away your sense of what is right or wrong. It is so that you become insensitive to killing and destruction, and do not object when it becomes your reality. How will you find peace within and without, if your mind is being continually assaulted by such negative images. Be more selective and enjoy the things in life that dwell on happiness, joy and love.

    <O:p</O:p
    สร้างบรรยากาศรอบตัวคุณเพื่อยกระดับพลังงานของคุณ, โดยสนใจเฉพาะสิ่งที่ดีและบริสุทธิ์. รวมถึงอะไรก็ตามที่คุณอ่าน, เพลงที่คุณฟังและอะไรก็ตามที่คุณเพลิดเพลิน ที่มอบความชื่นชมยินดีในชีวิตให้คุณ. ตัวอย่างเช่น ภาพยนตร์และโชว์ทางทีวีต่างก็มีเจตนาที่จะรบกวนคุณ, และเติมหัวใจของคุณด้วยการกระทำและภาพที่เป็นลบ. พวกเขาตั้งใจจะควบคุมคุณด้วยบรรยากาศที่ทำให้ความรู้สึกถูกผิดของคุณค่อยๆห่างออกไป. ดังนั้นคุณจึงตายด้านกับการฆ่าและการทำลาย, และไม่คัดค้านเมื่อมันกลายเป็นความจริงของคุณ. คุณจะค้นหาความสันติสุขที่มีและที่ยังไม่มีได้อย่างไร, ถ้าหากใจของคุณยังคงถูกทำร้ายด้วยภาพเชิงลบต่างๆ. ให้รู้จักเลือกมากขึ้นและเพลิดเพลินกับสิ่งต่างๆในชีวิตที่อยู่กับความสุข, ความเบิกบานและความรัก.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2012
  17. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    For too long you have been subjected to all kinds of negativity until it almost becomes acceptable. That of course was the intent of the dark Ones, but they cannot impose it upon you unless you allow it. You do not necessarily have to involve yourself by opposing them, but instead promote a life style that is intended to lead you to the Light and lift you up way beyond their lower energies. It can be done, but does require willpower and the ability to stand up for your principles. You do not have to go along with the crowd just to be sociable, but can establish your own code of behavior.

    <O:p</O:p
    เป็นเวลานานมาแล้วที่คุณถูกครอบงำด้วยสิ่งที่เป็นลบนานาชนิด จนเกือบจะยอมรับมันอยู่แล้ว. แน่นอนมันเป็นความต้องการของฝ่ายมืด, แต่ฝ่ายมืดก็ไม่สามารถบังคับให้มันอยู่เหนือคุณได้นอกจากคุณจะยอมรับมันเอง. คุณไม่จำเป็นต้องเป็นฝ่ายตรงข้ามกับพวกเขา, แต่แทนที่ด้วยการส่งเสริมวิถีชีวิตที่มีวัตถุประสงค์เพื่อนำคุณไปสู่แสงสว่าง และยกระดับคุณไปในทางทีล้ำหน้ากว่าพลังงานลบของฝ่ายมืด. มันสามารถทำได้, แต่จำเป็นต้องมีกำลังใจและมีศักยภาพที่จะยืนหยัดในหลักการของคุณ. คุณไม่จำเป็นต้องก้าวไปด้วยกันกับฝูงชนเพื่อเป็นสังคม, แต่คุณสามารถสร้างพฤติกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ.


    Dear Ones we do not preach at you, as in the end you take responsibility for your actions. What we do is to guide you to achieve a happy and fulfilling life, so that you naturally move on to the path of Ascension. You do not have to be a Saint, but live your highest interpretation of what living a good life means. It does not mean going to extremes, but just do what you can to live in the Light and help your fellow travelers. If you could all do it what a wonderful place the world would be, and it is no pipe dream as with Ascension your dreams will come true far beyond your imagination.

    <O:p</O:p
    ที่รักทั้งหลาย พวกเราไม่ได้สั่งสอนคุณ, ซึ่งในที่สุดคุณต้องรับผิดชอบต่อสิ่งต่างๆที่คุณทำ. สิ่งที่พวกเราทำก็คือการชี้แนะคุณให้ได้รับความสุขและการเติมเต็มชีวิต, ดังนั้นคุณจะก้าวไปบนหนทางแห่งการยกระดับอย่างเป็นธรรมชาติ. คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักบุญ, แต่ใช้ชีวิตด้วยการตีความระดับสูงที่สุดของชีวิตที่ดีในหนทางของคุณ. มันไม่ได้หมายถึงความสุดขั้ว, แต่ทำในสิ่งที่คุณทำได้เพื่อใช้ชีวิตในแสงสว่าง และช่วยเหลือผู้ที่เดินทางตามหลังคุณ. ถ้าคุณทำมันได้ทั้งหมด โลกนี้มันช่างน่ามหัศจรรย์อะไรอย่างนี้, มันไม่มีความฝันที่ว่างเปล่าเกี่ยวกับการยกระดับ ฝันของคุณจะกลายเป็นความจริงที่ก้าวล้ำกว่าจินตนาการของคุณ.


    As time has passed and your understanding has grown, it has naturally resulted in more questions coming to mind. Quite obviously you want more details as you begin to accept that Ascension does mean a dramatic change in your circumstances. We know that the more information that can be given the greater will be the ease with which you will complete your journey. Although the end time leads to a new beginning, we fully understand that you want to be adequately prepared. To that end I have made it known to Michael, that you should be sent a copy of Steve Beckow's interview of A.A. Michael through Linda Dillon on the 6th. August. It is a fairly comprehensive explanation of what Ascension entails, and is explicit in detail so that it can be fully understood. (I will send the article immediately following the sending of this message).

    <O:p</O:p
    ขณะที่เวลาผ่านไป ความเข้าใจของคุณก็โตขึ้น, มันมีผลอย่างเป็นธรรมชาติให้เกิดคำถามขึ้นในใจ. แน่นอนที่คุณต้องการรายละเอียดมากขึ้น เช่นการยอมรับการยกระดับของคุณ หมายความถึงการการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในสถานการณ์ของคุณ. พวกเรารู้ว่าข้อมูลที่ให้คุณมากขึ้นจะทำให้เป็นการง่าย ที่คุณจะประสบความสำเร็จในการเดินทาง. ถึงแม้ว่าเวลาแห่งการสิ้นสุดจะนำคุณไปสู่การเริ่มต้นใหม่, พวกเราเข้าใจอย่างเต็มที่ว่าพวกคุณต้องการ การเตรียมตัวอย่างเพียงพอ. พวกเราได้บอก AA Michael แล้ว, คุณสามารถอ่านข้อความของ Steve Beckow สัมภาษณ์ A.A. Michael ผ่าน Linda Dillon เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา.มันเป็นการอธิบายอย่างเปิดอกเกี่ยวกับผลกระทบที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ของการยกระดับ, และเป็นที่ชัดเจนในรายละเอียดเพื่อที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างเต็มที่.

    <O:p</O:p
    ( หาอ่านได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ 6-AUGUST-2012 INTERVIEW BY STEVE BECKOW WITH AA MICHAEL THROUGH LINDA DILLLON | GalacticMessages.com )
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2012
  18. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    The exact path that will lead to Ascension is still unclear, because quite a few events are being compressed into a much shorter time period than we had hoped. So please take it as it comes, knowing that by the time it is necessary, you will be fully prepared and will have moved forward as required. There are many aspects to Disclosure which hold the key to much that we want to go ahead with, and it is an official acknowledgement of our presence that is the most important to us. There are millions of people that now believe in our existence and you have had almost 70 years in which to reach your decision. Now more than ever we are seen daily in your skies, and we deliberately position ourselves where many more people are likely to see us.

    <O:p</O:p
    หนทางที่แน่นอนที่จะนำคุณไปสู่การยกระดับยังคงไม่ชัดเจน, เพราะว่ามีเหตุการณ์ 2-3 เหตุการณ์อัดแน่นเข้ามาในช่วงเวลาที่สั้นมากขึ้นกว่าที่เราหวังไว้. ดังนั้นได้โปรดทำมันเมื่อมันมา, ให้รู้ว่าโดยเวลามันเป็นสิ่งสำคัญ, คุณจะได้รับการเตรียมพร้อมและจะก้าวหน้าอย่างที่ต้องการ. มันมีหลายด้านของการเปิดเผยซึ่งมีนัยสำคัญมากที่พวกเราต้องการให้ก้าวหน้าไปด้วยกัน, และนั่นก็คือการรับรู้ของทางการเกี่ยวกับการดำรงอยู่ของพวกเรา สิ่งนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเรา. มีผู้คนนับล้านในขณะนี้ที่เชื่อในเรื่องการดำรงอยู่ของพวกเรา และคุณมีเวลาเกือบ 70 ปี กว่าจะมาถึงจุดตัดสินใจ. ขณะนี้คุณจะเห็นพวกเราบนท้องฟ้าของคุณทุกวัน มากกว่าที่เคยเป็นมา, และพวกเราจงใจที่จะเข้าไปอยู่ในตำแหน่งที่ผู้คนจำนวนมากพอใจที่จะได้เห็นเรา.


    What is not generally known is that we have kept the world at peace insofar that we have prevented another World War from being started. We have also prevented nuclear weapons being used for quite a number of years. Finally, and more recently, we have prevented false flag attacks that were setup to start major confrontations. Naturally your Governments and Military do not want to be forced into a position where they have to admit to such actions, and they fear the consequences of doing so. However, it must happen soon and we stoking up the pressure upon them to admit their contact with us, and so allow us to openly move amongst you. Some still believe we are intending to take you over, but that looks to be an extraordinary suggestion, as if we had why would we wait until now. We see this idea as resulting from many years of negative publicity to show us monsters waiting to invade you.

    <O:p</O:p
    สิ่งที่ยังไม่รับรู้กันในวงกว้างก็คือพวกเรารักษาโลกของคุณให้อยู่ในสันติสุขมาเป็นเวลานาน พวกเราขัดขวางสงครามโลกครั้งใหม่ไม่ให้เกิดขึ้น. พวกเราขัดขวางการใช้อาวุธนิวเคลียร์เมื่อไม่กี่ปีก่อน. สุดท้าย, และล่าสุด, พวกเราขัดขวางการโจมตีเพื่อให้เกิดการเข้าใจผิดว่าฝ่ายตรงข้ามเป็นคนทำ ซึ่งจะนำไปสู่การเผชิญหน้า. โดยปกติแล้วรัฐบาลของคุณและกองทัพไม่ต้องการถูกกดดันให้ต้องเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่พวกเขาต้องยอมรับการกระทำดังกล่าว, และพวกเขาก็กลัวผลที่จะตามมาจากการกระทำนั้นเช่นกัน. อย่างไรก็ตาม, มันจะต้องเกิดขึ้นในเร็วๆนี้และพวกเราจะเพิ่มแรงกดดันต่อพวกเขาให้ยอมรับการติดต่อกับพวกเรา, และเปิดกว้างให้พวกเราสามารถเคลื่อนไหวในท่ามกลางพวกคุณ. บางคนยังคงเชื่อว่าพวกเราต้องการจะปกครองคุณ, ที่ดูจะเป็นข้อเสนอแนะที่ไม่ธรรมดา, ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเรารอจนกระทั่งบัดนี้. พวกเรามองเห็นแนวคิดนี้ในฐานะผลลัพธ์จากหลายปีที่ มีการประกาศเชิงลบที่แสดงพวกเราอย่างสัตว์ประหลาดที่รอการรุกรานคุณ.


    I am SaLuSa from Sirius, and will point out that we are ascended Beings as are all member Star Nations of the Galactic Federation. Unless there are some false accounts of our contact with you, there are no instances known to us that would show any form of hostility against you. Please do not confuse us with the Greys who have been responsible for the abductions, and remember that they were invited to Earth by the U.S. Government based upon an exchange of information beneficial to both parties. Bless you all Dear Ones, and as ever keep your eyes on the grand future that awaits you.

    <O:p</O:p
    I am SaLuSa from Sirius,และจะชี้ให้เห็นว่าพวกเราคือรูปธรรมแห่งการยกระดับ ซึ่งเป็นสมาชิกของสมาพันธ์แกแลกติก. ยกเว้นในบางกรณีที่มีความผิดพลาดในติดต่อระหว่างพวกเรากับคุณ, พวกเรารู้ทุกเรื่องที่จะแสดงออกในการเป็นศัตรูกับคุณ. อย่าสับสนระหว่างพวกเรากับพวกเกรย์ ซึ่งต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับการลักพาตัวหลายกรณี, และให้จำไว้ว่าพวกเกรย์ได้รับเชิญมาสู่โลกโดยรัฐบาลสหรัฐ โดยมีพื้นฐานมาจากการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อพรรคทั้งสอง. ขออวยพรให้พวกคุณทั้งหมด ที่รักทั้งหลาย, และเพ่งมองไปที่อนาคตอันยิ่งใหญ่ที่รอคุณอยู่.

    <O:p</O:p
    Thank you SaLuSa.

    Mike Quinsey.<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    มิตรรักนักอ่านที่รักทุกท่าน วันพุธหน้าผมมีกิจธุระที่จะต้องทำ ขอบอกทุกท่านล่วงหน้าว่า จะไม่แปลข้อความของนาย Sheldan Nidle ท่านใดที่พร้อมและยินดีจะแปลให้เพื่อนๆได้อ่านกัน ผมก็ขออนุโมทนาด้วย ขอบคุณครับ.

    <O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 สิงหาคม 2012
  19. อาจีฟา

    อาจีฟา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +307
    เอาเพลงเพราะๆมาฝากครับ
    <iframe width="420" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/QTahrYXCChI" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
     
  20. อาจีฟา

    อาจีฟา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +307
    <iframe width="420" height="315" src="http://www.youtube.com/embed/Kzdekl3Qj8c" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
     

แชร์หน้านี้

Loading...