***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวยันต์เกราะเพชร เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ให้บูชาตาสภาพเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ไม่แพง)พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์เกราะเพชร(ผืนขาว)เป็นผ้ายันต์รุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ปีพ.ศ.2518 เป็นยันต์พุทธคุณ 8 บทลากเส้นโยงตัวอักขระยันต์ เป็นวิชาในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบทอดมาเป็นองค์สุดท้าย ยันต์เกราะเพชรถือว่าเป็นยันตืป้องกันทั้งคุณผี คุณคน คุณไสยต่างๆ แม้แต่สัตว์มีพิษต่างๆ ภยันอันตรายต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด มีบูชาไว้เหมือนได้เป่ายันต์เกราะเพชรป้องกันคุ้มครองได้ทุกๆประการ.ปัจจุบันมีปลอมออกมาแล้วต้องระวังกันไว้ให้ดีเพราะเทคโนโลยีการพิมพ์ทันสมัยมากขึ้นแสกนมาเหมือนมากๆ จริงๆแล้วรุ่นนี้หาไม่ง่าย จะมีวิธีการแยกได้เด็ดขาดต้องชำนาญ ทั้งเนื้อผ้าสภาพเก่าใหม่ หมึกเส้นยันต์ความแห้งของหมึก..พุทธคุณสูงมากน่าบูชาจริงๆถือว่าของแท้ๆหายากน่ามีเก็บไว้บูชา
    • บูชา 3,500 บาท
    <!-- google_ad_section_end -->[​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    คริสตัลหลวงพ่อ(เก็บเดิมวัดสวยเต็มร้อย)นำคริสตัลที่เก็บเก่าบูชาสมัยหลวงพ่อนำมาแบ่งกันบูชาต่อ เป็นคริสตัลรูปเหลี่ยมสวย สภาพสวยเต็มร้อยไม่มีบิ่นเลย ป้องกันอันตรายได้ทุกๆประการ ยังเป็นแก้วสารพัดนึกอธิษฐานอารธนาขอสมประสงค์ทุกประการเพราะหลวงพ่อท่านนำแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษกพระท่านบอกว่าจะช่วยให้ผลได้ 99% ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริง ฉนั้นลูกแก้วที่หลวงพ่อสร้างจะมีผลบริบูรณ์และพุทธคุณมากมาย..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(พระศรีอริยเมตไตย-หลวงพ่อ)เป็นเหรียญของขวัญที่หลวงพ่อสร้างแจกงานวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีชาตรีสมเด็จองค์ปฐม ท่านใดไม่มีรุ่นแรก,รุ่น.2,รุ่น.3 บูชาสามารถนำรุ่นนี้ไปบูชาแทนได้ พุทธคุณสูงประสบการณ์จากลูกศิษย์นำมาเล่ามากมาย...นำแบบสวยๆมาให้บูชาอีกหนึ่งองค์ครับ
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยกระไหล่มันวาว)เหรียญเลี่ยมเดิมวัด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ระกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(เลี่ยมทับกรอบเดิมกันน้ำได้ 100 % สวยแชมป์)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดนำมาเลี่ยมพลาสติกทับกรอบเดิมเพื่อกันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพสวยเดิม นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวยๆแชมป์แบบนี้หายากครบองค์ประกอบพระสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพง ตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้เบาๆย่อมเยาว์มาก.....
    • บูชา 9,999 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่สีเงินโค๊ตสวย)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างขอบเหรียญสวยเลข ๑๒๐๐..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยทั้งการออกแบบและพิธีใหญ่พุทธคุณสูง...
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยน่าบุชา เป็นรุ่นแรกด้ว
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยันต์เกราะเพชร(ศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญสีทองและสีเงินตามแบบที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้มี 2 แบบ สร้างงปีพ.ศ.2526 ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชรที่เรื่องรือชื่อโด่งดังกับประสบการณ์มากมาย และพุทธคุณมากมายป้องกันได้สารพัดอย่าง สภาพสวยราคาเบาพุทธคุณสูง นำมาให้บูชาครบคู่ทั้ง 2 แบบ...
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    แหนบรุ่นแรกหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ แหนบรุ่นแรกสีเงินท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรดฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญนิวจักรวาล(นางกวัก) เหรียญนิวจักรวาลปีพ.ศ 2522 กลุ่มลูกศิษย์สร้างไว้ถือว่าเป็นเหรียญยุคต้นๆที่มีการสร้างรุ่นนี้ออกมา ด้านหลังเป็นรูปแม่ขางกวัก นำมาให้บูชาราคาเบา
    • บูชา 300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ ด้านหลังจะมีคำว่า พิเศษนั้นหมายถึง บรรจุกริ่งภายใน..ลูกศิษย์เลี่ยมไว้บูชาตั้งแต่สมัยเก่า.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(สวยแชมป์ ในถุงเดิมวัด) เป็น พระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยแชมป์องค์ใหญ่มาให้บูชากันในถุงเดิมวัด
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์เล็ก เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์เล็กที่สร้างพิธีใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยมีคราบขุยน้ำตาลจากส่วนผสมเนื้อว่านขึ้นด้านหน้าพอมองเห็น ด้านหลัง มีข้อความว่า ของหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค นำพระองค์สวยมาให้บูชากัน ปัจจุบันหายากแล้วรุ่นนี้นำมาให้บูชาเพิ่มอีกหนึ่งองค์ สวยๆเดิมแบบนี้น่าบูชามากมีมาไม่บ่อย
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    พระปิดตามหาลาภ(พิมพ์เล็ก)สร้างปีพ.ศ.2518 พิธี ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อปาน เป็นพระปิดตามหาลาภผสมว่าน 108 ด้านหลังจะมีคำว่า ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พระสภาพเก็บเดิมสภาพคราบแป้งดสวยคลาสิคมากเดิมๆสวยๆแบบนี้...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 แบบ(ดำ-แดง)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้งแบบสีดำที่หายากและสีแดงพิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 5 แบบ 5 พิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชา 5 พิมพ์ที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีราคาเบา ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป. พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...
    • บูชา 4,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันภายใน จะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายากและแจกกันเป็นพิเศษ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(ปิดทองเดิม)(มั่งมีศรีสุข)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองปีพ.ศ.2531ที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ พระสวยปิดทองแวววาว หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    <!-- google_ad_section_end -->
    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    หลวงพ่อโสธร (สังฆาฏิ)รุ่นนี้ผสมมวลสารมากมายผงมงคล 108 และใส่จีวรสังฆาฏิหลวงพ่อสำหรับรุ่นสังฆาฏิลงไปด้วย สังฆาฏิหลวงพ่อก็หาค่าประมาณมิได้แล้ว ถือว่าเป็นต้นแบบในการสร้างพระหางหมากในกาลต่อมา หลวงพ่อพุทธาภิเษก ๒๑ กันยายน ๒๕๓๓ หลวงพ่อโสธสร้างจำนวนทั้งหมดเพียง 10000 องค์เท่านั้น แบ่งเป็นรุ่นเกศา 5000 องค์,รุ่นสังฆาฏิ 5000 องค์นำรูปช่วงที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกมาให้ชม หนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดเล่มใหม่จะมีการนำพระชุดนี้มาลงให้เป็นแบบอย่างลูกศิษย์รุ่นหลังๆต่อๆมา พระที่นำมาให้บูชานี้ ถือว่าสวยมากๆในกล่องเดิม บูชาพระกับสิ่งที่เป็นสิริมงคลของใช้ห่มกายของครูบาอาจารย์ถือว่าสุดยอดมากๆที่มีไว้บูชา ระลึกถึงครูบาอาจารย์สังฆานุสติ...รุ่นนี้กำลังจะตีพิมพ์หนังสือสมบัติพ่อให้เล่มใหม่ของวัดที่จะออกมาน่าเก็บไว้บูชาเป็นแบบอย่าง
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระเนื้อผงพระปัจเจกพุทธเจ้า(มหาลาภ) เป็นพระเนื้อผงพระปัจเจกพุทธเจ้า ด้านหน้าจะฝังพระบรมสารีริกธาตุลงไปในเนื้อพระมีพรหมเทวดาดูแลรักษา ด้านหลังเป็นยันต์คาถาเงินล้าน พระเนื้อผงสีเทา หลวงพ่อพุทธาภิเษกที่บ้านซอยสายลม วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2534 พระสร้างจำนวนน้อยหายาก เพราะบูชากันหมดตั้งแต่ที่บ้านซอยสายลมช่วงนั้นเลย เราจึงไม่ค่อยได้เห็นมากนัก..นำมาให้บูชากัน.
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อเป็นพระคำข้าวรูปเหมือนหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบ สร้างปีพ.ศ.2535 พิธีสมเด็จองค์ปฐมพิธีชาตรี ด้านหลังองค์พระเป็นยันต์เกราะเพชรจมลงไปในเนื้อพระ อุดผงคำข้าวสีขาว ผงคำข้าวมีทั้งหมด 3 ลักษณะ สีเหลือง สีเทาและสีขาว ผงคำข้าวพระท่านจะคลุมหลวงพ่อบอกว่าข้าวคำนี้ กับข้าวคำนี้ แล้วท่านจะปลุกเสก หลังจากนั้นนำมาปลุกเสกใหญ่อีกรอบหนึ่ง..มวลสารคำข้าวจะมีลาภมากและทำได้ยาก ตามที่ท่านเคยบอกไว้ไม่ใช่ว่าท่านใดก็ทำได้ ประกอบกับหลวงพ่อท่านสร้างบารมีด้านลาภมามากจึงมีผลมหาศาล..นำมาให้บูชากันราคาเบาๆย่อมเยาว์
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปิดทองเป็นพระคำข้าวที่มีเนื้อมวลสารเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พระรุ่นนี้สร้างน้อยเท่ากับพระคำข้าวรุ่นแรกคือหนึ่งแสนองค์ พระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์รุ่นเก่านิยมเก็บบูชากันมากสมัยนั้น หลวงพ่อบอกไว้ว่าอย่าไปลองกันนะ 3 นัดปืดจะแตกท่านรูว่าลูกศิษย์ซนชอบลองกัน จึงเป็นที่มาของรุ่นนี้..พุทธคุณป้องกันดีมากมีลาภมาก ลูกศิษย์นำไปปิดทองบูชา นำมาให้บูชาเบาๆหนึ่งองค์
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัดเดิมทั้งคู่)พระหางหมากสวยทั้งคู่มาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระนิยม 2-3 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็น พระหางหมากพิมพ์นิยมสุด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาเป็นคุ๋ไม่แพง
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระหางหมาก 5 องค์(พระสวยคมชัดทุกองค์)พระหางหมากสวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมายในพุทธคุณ..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ทุกองค์...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์(พิมพ์ฐานตุ่ม)พิมพ์นิยมฐานตุ่มพระสวยงามทุกองค์ นำพระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด พระสภาพนี้น่าบูชาเก็บมากๆหายากสภาพสวยในถุงเดิมแบบนี้..พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้
    • บูชา 8,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว2 องค์(พิมพ์สวยคมชัดทั้ง 2 องค์ พระคำข้าวพิมพ์ฐานตุ่ม)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งด้านหน้า-หลัง หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย.
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองสวยเงางาม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวย ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(เลี่ยมพร้อมบูชา) พิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว นำพระคำข้าวรุ่นแรกที่สร้างเพียงหนึ่งแสนองค์แรก พิมพ์และตำหนิต่างจากรุ่นสองหลายๆจุด พระเนื้อผงอาจจะมีกระเทาะขอบล่างข้างหลังองค์พระ บางดั่งในภาพ เราเน้นพุทธคุณที่เต็ม 100 เหมือนเดิมตามที่หลวงพ่อบอกว่าพระจะแตกหักอย่างไรพุทธคุณก็เหมือนเดิม พระผิวเดิมเป็นลักษณะเฉพาะของรุ่นแรกด้านหลังลึกคมชัด พระมหาลาภรุ่นแรกที่น่าบูชาเป็นอย่างมาก ย่อมเยาว์เลี่ยมพร้อมบูชา
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พระสวย มีเกศาหลวงพ่อ)เป็นพระหางหมากเนื้อชมพูมีเกศาหลวงพ่อเห็นด้วยตาปล่าวอย่างชัดเจน น่าบูชามากๆนำมาให้บูชา พระสวยผิวเดิมคมชัด มีเกศาหลวงพ่อและพุทธคุณพระหางหมากมากมายมหาศาล บูชาพระบูชาเกศาหลวงพ่อในองค์เดียวน่าบูชามาก...
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมากสวย(เกศาหลวงพ่อด้านหน้าเห็นชัดเจน)เป็นพระหางหมากที่สวยพิมพ์คมชัด พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนด้านหน้า เป็นพระที่น่าเก็บมากๆน่าบูชาเป็นอย่างมากสภาพนี้หาไม่ง่าย พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 2,500 บาท(จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(ปิดทองในกรอบทองเก่า) นำพระคำข้าวมหาลาภเนื้อสวยเดิม หลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มและพุทธาภิเษกใหญ่ สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระมหาลาภปิดทองเดิมซึ่เคยเลี่ยมในกรอบทองมาให้บูชาราคาเบาๆไม่แพง
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ 2534 ผงต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ พุทธคุณเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภที่มหาศาลแล้วเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์เรื่องป้องกันด้วย..ให้บูชาตามสภาพเดิมๆสวย ..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    พระหางหมากชมพู(ปิดทองเดิมวัดสวย แวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว
    • บูชา 950 บาท(คุณนิรัช จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    แหนบลงยา เป็นแหนบรุ่นเดียวที่หลวงพ่อสร้างเป็นแบบลงยา สภาพสวยสมบูรณ์ หลวงท่านบอกว่าพระท่านทำให้ป้องกัน รังสีนิวเคลีร์หรือ รังสีต่างๆที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ท่านทำเผื่ออนาตกาลภายภาคหน้าสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดตามกฎของกรรมของแต่ละ คน
    • บูชา 600 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->

    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวย ผิวอมแดงสวยมาก ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นหลวงพ่อฤาษีฯพุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]

    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)ตัวหนังสือรุ่นแรกมีด้วยกัน 3 แบบ ใหญ่ กลางและเล็ก ที่นำมาให้บูชาเป็นแบบตัวหนังสือกลางของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยานสร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    แหวนเพชรหลวงพ่อ(ทรงมอญ)เป็นแหวนเงินแท้ 100 % ทรงมอญทำลักษณะเฉพาะเหมือนรูปตาข่ายไม่มีใครเหมือนสำหรับแหวนทรงนี้ เป็นหัวเพชรชุดเดียวกับแหวนจักรพรรดิ์จากเขาพระงาม แม้ไม่พุทธาภิเษกก็มีพุทธคุณในตัวที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ แหวนชุดนี้หลวงพ่อท่านสั่งทำและนำเพชรจากเขาพระงามมาเจียรนัยและนำมาทำแหวนพุทธาภิเษกพร้อมชุดจักรพรรดิ์โดยนำลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประทาน ผลสารพัดนึก 99 % ของลูกแก้วจริงมีลาภมาก ผู้บูชาขอพรด้านลาภถูกหวยมาแล้วหลายคน ด้านลาภสมปรารถนาดีมาก เทวดาท่านที่รักษหัวเพชรท่านจะมีฤทธิ์มาก...หัวเพชรจะมีเทวดาดูแลรักษาอยู่...แหวนชุดนี้ออกแบบได้สวย ทางวัดหมดไม่มีให้บูชานานมากแล้ว แหวนวงนี้สวยกริ๊ปเดิมสวยมาก หาแบบนี้กันไม่ได้อีกแล้ว...
    • โทรถามหรือpm
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)เป็นพระมหาลาภที่สร้างปีพ.ศ.2533 พระปางอุ้มบาตรหรือพระยืน 30 ศอก หลังจากพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร หลังจากสร้างพระยืน 30 ศอกเสร็จใหม่ๆ หลวงพ่อท่านมองและนิ่งไปพักหนึ่ง แล้วท่านก็พูดขึ้นว่าพระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา.ไม่อดไม่อยากมีกินสมบูรณ์ทุกอย่างเหมือนพระท่านบิณฑบาตรมีข้าวตลอดเวลา.เหรียญสีนากเดิมๆสวยมาก เป็นเหรียญมหาลาภลาภมากอีกหนึ่งเหรียญที่น่าบูชา
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(เลี่ยมบูชาเก่า)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ใรกรอบพิมพ์คมชัดพร้อมบูชา
    • บูชา 3,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพง
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระวิสุทธิเทพ(มวลสารสำคัญ เนื้อน้ำมันชาตรี)เป็นพระวิสุทธิเทพที่พระในวัดสร้างปีพ.ศ.2535 ตำผสมมวลสารสำคัญมากมาย ว่าน108 น้ำมันชาตรี ผงคำข้าว ผงชานหมาก ผงดินสอพองไตรมาสปี18 เกศาหลวงพ่อ ฯลฯ ผสมคลุกเคล้าแล้วพระในวัดกดพิมพ์เป็นพิมพ์หนา นำเข้าพิธีใหญ่ชาตรีปีพ.ศ.2535 ผสมมวลสารเข้มข้นสวยงาม..ด้านหลังยันต์เกราะเพชรคมชัดในกล่องเดิมวัด น่าเก็บอีกหนึ่งรุ่น.เป็นรุ่นที่พุทธานุภาพดีในเรื่องการปฏิบัติในความบริสุทธิ์ ในการอาราธนาบารมีขอพุทธคุณในการทำกรรมฐานทรงอารมณ์ได้นิ่งและสงบไว
    • บูชา 2,950 บาท (คุณkoekrisda จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระหางหมาก(ปิดทองเดิมวัด พิมพ์นิยม 2 จุด)นำพระหางหมากปิดทองเดิมวัดสวยมากพิมพ์นิยม 2 จุด จุดฐานไข่ปลาและข้างจุดกลมด้านข้างองค์พระ ถือว่าเป็นที่นิยมของลูกศิษย์ในการเก็บบูชา ทองเหลืองแวววาว ปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น นำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สภาพนี้น่าบูชานำมาแบ่งราคาเบาไม่แพงในกรอบพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา...น่าบูชามาก
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระฤาษีท่องสวรรค์(สุขสันต์มั่นคง)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด จะไม่แจกทำบุญ มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่สวยน่าบูชาเลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมบูชา พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา..นำมาจำหน่ายทำบุญที่วัดต่อๆมา
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.4 ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤาษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นรุ่นเดียวที่มีการสร้างเนื้อพิเศษเนื้อเงิน
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  8. ksuittipong

    ksuittipong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +535
    ได้รับล็อกเก็ตครบรอบวันเกิดหลวงพ่อ แล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  9. Baifirn1

    Baifirn1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +293
    พี่ครับ ผมโอนให้เรียบร้อยแล้วนะครับ
    ที่อยู่ในการจัดส่ง วิรัช เตชะเมลืองกุล
    177/15 หมู่2 หมู่บ้านสุขุมวิทย์5 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี 25140
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ...

    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(สวยแชมป์) (พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดมาก เนื้อขาวมีคราบน้ำตาลบางเกิดจากส่วนผสมภายในของมวลสารเป็นอีกอย่างหนึ่งในการพิจารณาพระแท้ พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานพุทธคุณเต็มทุกด้าน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์ตามภาพสวยมากๆ..น่าบูชามาก
    • บูชา 1,350 บาท (คุณjewthana จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2193.JPG
      IMG_2193.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.5 KB
      เปิดดู:
      27
    • IMG_2194.JPG
      IMG_2194.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.2 KB
      เปิดดู:
      16
    • IMG_2197.JPG
      IMG_2197.JPG
      ขนาดไฟล์:
      163.3 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_2199.JPG
      IMG_2199.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.4 KB
      เปิดดู:
      21
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์คมชัดแตกลายงาสวยเป็นธรรมชาติของการสร้าง มาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆปุยแป้งเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแตกลายงาสวยมากแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,500 บาท(คุณjewthana จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2201.JPG
      IMG_2201.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.2 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_2202.JPG
      IMG_2202.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183.7 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_2204.JPG
      IMG_2204.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.5 KB
      เปิดดู:
      15
    • IMG_2207.JPG
      IMG_2207.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.2 KB
      เปิดดู:
      20
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2012
  13. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    พระคำข้าว(สวยแชมป์) (พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดมาก เนื้อขาวมีคราบน้ำตาลบางเกิดจากส่วนผสมภายในของมวลสารเป็นอีกอย่างหนึ่งในการพิจารณาพระแท้ พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานพุทธคุณเต็มทุกด้าน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์ตามภาพสวยมากๆ..น่าบูชามาก
    บูชา 1,350 บาท

    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์คมชัดแตกลายงาสวยเป็นธรรมชาติของการสร้าง มาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆปุยแป้งเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแตกลายงาสวยมากแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    บูชา 1,500 บาท

    จองครับ
     
  14. jewthana

    jewthana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    534
    ค่าพลัง:
    +1,063
    พระคำข้าว(สวยแชมป์) (พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดมาก เนื้อขาวมีคราบน้ำตาลบางเกิดจากส่วนผสมภายในของมวลสารเป็นอีกอย่างหนึ่งในการพิจารณาพระแท้ พิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานพุทธคุณเต็มทุกด้าน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์ตามภาพสวยมากๆ..น่าบูชามาก
    บูชา 1,350 บาท

    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์คมชัดแตกลายงาสวยเป็นธรรมชาติของการสร้าง มาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆปุยแป้งเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแตกลายงาสวยมากแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    บูชา 1,500 บาท

    จองครับ
     
  15. dawnduck

    dawnduck เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    424
    ค่าพลัง:
    +938
    ได้รับรูปหล่อพระราชพรหมยานเรียบร้อยแล้วค่ะพี่แก้ว สวยถูกใจมากค่ะ รุ่นนี้คือรุ่น 4ใช่ไหมคะ จะรบกวนถามด้วยค่ะว่า พุทธคุณรูปหล่อเด่นด้านไหนคะ :cool:
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 2 รายการครับ...ขอบคุณครับ

    ขอบคุณครับน้องเป็นรุ่น.4 ปีพ.ศ.2533 ผสมชนวนพระสำคัญของวัดมากมายพุทธคุณเด่นด้านป้องกันทุกๆอย่าง เมตตา ลาถก็ถือว่าดี ส่วนอื่นแล้วแต่จะอาราธนาครับ
     
  17. นิรัช

    นิรัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    246
    ค่าพลัง:
    +371
    พระหางหมากชมพู(ปิดทองเดิมวัดสวย แวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองเดิมวัดสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้ ทองเหลืองแวววาว
    บูชา 950 บาท

    จองเพิ่มอีก 1 รายการครับ
    ขอบคุณครับ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเพิ่มครับน้อง...ขอบคุณครับ
     
  19. KRISDAPHOTIGANIT

    KRISDAPHOTIGANIT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    592
    ค่าพลัง:
    +2,243

    รบกวนขอจองรายการนี้ครับ:cool::cool::cool:
     
  20. bhodi

    bhodi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2012
    โพสต์:
    860
    ค่าพลัง:
    +734
    โอนเงินให้แล้ว เวลา 16:04 น. 1,100+50฿ จัดส่งที่อยู่เดิมครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...