เปิดบุญมหาบารมี เผยกรรมกรรมอดีตชาติกรรมลิขิตกรรมกีดขวาง ณาญปู่ฤาษีบรมโกฎิ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ต้นเทียน888, 6 กันยายน 2012.

  1. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    การแก้ปมเชือก แก้ง่าย ใครก็แก้ได้ ใช้ความอุตสาหะและอดทน ก็แก้ได้

    การแก้ปมในใจคน แก้ยาก ต้องใช้ ศีล สมาธิ ปัญญา แก้ และต้องแก้ด้วยตัวเอง คนอื่นได้เพียงผู้ชี้แนะเท่านั้น
     
  2. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    การแก้ปมเชือก แก้ง่าย ใครก็แก้ได้ ใช้ความอุตสาหะและอดทน ก็แก้ได้

    การแก้ปมในใจคน แก้ยาก ต้องใช้ ศีล สมาธิ ปัญญา แก้ และต้องแก้ด้วยตัวเอง คนอื่นได้เพียงผู้ชี้แนะเท่านั้น
     
  3. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    กิเลส ตัณหา ล้วนเป็นสิ่งที่อยู่นอกจิต เข้ามาคอยหลอกจิตเราให้หลงเชื่อ ไหลไปกับมันทำให้จิตเศร้าหมอง ดีใจ เสียใจ ไปตามมัน

    ถ้าหลงเชื่อจนยึดเป็นอุปทานเกาะแน่นกับจิต ก็แก้ยากหน่อย ต้องใช้กำลังสมาธิและปัญญาสูงพอควรจึงละอุปทานไปได้

    ฉะนั้นเราต้องรู้ให้ทัน อยู่กับปัจจุบัน ให้ทันกับความคิด อาการที่กระทำ และทันต่อกิเลส ตัณหา อย่าให้มันมาครอบงำจิตใจเราได้
     
  4. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    การที่เราอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาที่รักษากาย และท่านยมบาล และแจ้งให้ท่านรับทราบด้วยนั้น

    เนื่องจาก "เจ้ากรรมนายเวร" คือ ผู้ที่เราล่วงเกินเขา กับ คนก็ดี กับสัตว์ก็ดี ทั้งอดีตชาติและปัจจุบันชาติ การที่เรามีชีวิตอยู่ในลักษณะแบบใดนั้น เกิดจาก “กรรม” เป็นตัวกำหนดทั้งสิ้น ซึ่งมีทั้ง “กรรมดี” และ ”กรรมชั่ว” ถ้าเราไม่เคยกระทำ มันก็จะไม่เกิดขึ้น

    เราอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อขอขมาในสิ่งที่เคยกระทำล่วงเกินซึ่งกันและกัน ขออโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ไม่อาฆาตพยาบาทเบียดเบียนซึ่งกันและกัน ไม่จองเวรซึ่งกันและกัน การที่เราอุทิศให้ท่านเทวดารักษากายและท่านยมบาลด้วยนั้น เมื่อท่านทั้งหลายได้รับรู้ ก็จะอนุโมทนาส่วนบุญส่วนกุศลที่เราได้กระทำ และช่วยจดจำสิ่งที่เราทำบุญไว้ เมื่อเราตายไป ท่านทั้งหลายก็จะเป็นพยานให้ว่าเราทำความดีอะไรมาบ้าง

    ในกรณีที่เราอุทิศให้ วิญญาณ เจ้ากรรมนายเวร ญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้ว เราไม่รู้ว่าพวกเขาเหล่านั้นอยู่ตรงไหน ถ้าพวกเขาเหล่านั้นไม่เคยทำบุญ หรืออยู่ในส่วนที่ไม่สามารถรับรู้หรือขึ้นมารับส่วนบุญส่วนกุศลได้ เราแจ้งแก่ท่านยมบาล ท่านก็จะช่วยส่งส่วนบุญหรือเรียกให้วิญญาณเหล่านั้นขึ้นมารับบุญกุศลที่ญาติพี่น้องทำมาให้

    ดังเช่นที่พี่กลองเพลบอกแหละค่ะ ว่ามีดวงวิญญาณมากมายมหาศาลที่รอรับส่วนกุศลผลบุญอยู่ ถ้าเราสามารถระบุชื่อได้ ดวงวิญญาณที่ถูกระบุชื่อเหล่านั้นก็จะมาอยู่ข้างหน้าหรือรับแบบเต็มๆ แล้วบุญจึงค่อยกระจายถึงดวงวิญญาณอื่น ๆ ลดหลั่นกันไปตามกำลังบุญที่เราทำว่าแผ่ออกไปได้ถึงไหนค่ะ ซึ่งดวงวิญญาณที่ได้รับความทรมาน หรือรอส่วนบุญส่วนกุศลดวงอื่น ๆ ก็จะค่อย ๆ มารับส่วนบุญกันด้วยค่ะ

    การทำบุญแต่ละครั้งอานิสงส์ผลบุญไม่เท่ากัน ตามแต่ประเภทของการทำบุญ ตามลำดับความยากง่ายที่จะได้กระทำ เราสามารถกระทำได้ตั้งแต่ การบริจาค การใส่บาตร การถวายสังฆทาน การถวายผ้าป่า กฐิน จนถึงการสร้างโบสถ์ – วิหาร การสร้างพระพุทธรูป ฯลฯ และที่สำคัญขึ้นอยู่ว่าเรามีความยินดี และความศรัทธาการทำบุญนั้นมากน้อยเพียงใด

    อย่างเช่น คนยากจนทำบุญเพียง ๑ สลึง ตามกำลังศรัทธาที่เขาสามารถทำบุญได้ หรือมีเพียงแค่กำลังกาย ในการทำนุบำรุงศาสนาแต่เขามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ก็สามารถได้ผลบุญเทียบเท่ากับผู้ทำบุญ ๑ ล้าน แต่ทำโดยไม่ประกอบด้วยกำลังศรัทธา เป็นต้น

    ดังนั้นการทำบุญตามกำลังศรัทธาและตามกำลังตนที่สามารถกระทำได้ ดีที่สุดค่ะ

    อ้อ! และเกี่ยวเนื่องกับทรัพย์ที่ได้มาว่ามาจากอะไรด้วยค่ะ ถ้าทุจริต ยักยอก ฉ้อโกง ขโมยของมาขาย ขายยาเสพติด ขายของผิดกฎหมาย ขายมนุษย์ ก็จะไม่ได้ผลบุญ ดังนั้นทรัพย์ที่ได้มาจึงต้องเป็นทรัพย์ที่สุจริตด้วยค่ะจึงจะได้บุญที่มีกำลังมากและละเอียดมากขึ้น
     
  5. fakedham

    fakedham Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +69
    ขอบคุณ อาจารย์เบริ์ด ด้วยนะครับ ที่ตรวจดวงให้ผม ครับ
     
  6. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ขอบคุณมากๆๆครับหากมีปัญหาอะไรก็โทรหาอาจารย์ได้ครับ
     
  7. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    วันเสาร์นี้หลวงพ่อท่าน แนะนำวิธีแก้กรรม ณ วัดจอมคีรีชัยแพร่ (นั่งสมาธิ)ตัดกรรม เชิญทุกท่านได้ครับท่านวิบากรรมหนักทำไรก็ติดขัด ทำอะไร ไม่ขึ้นหนักหนาสาหัสมาก ตรวจกรรมกับผมก่อนได้ครับ
     
  8. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ยินดีมากครับ
     
  9. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    กรรมจากการฆ่าลูก (ทำแท้ง)

    ดิฉันเป็นคนจังหวัดขอนแก่น เติบโตมาจากครอบครัวชาวนาเรามีฐานะปานกลาง หลังจากที่เรียนจบมัธยมศึกษาตอนปลายดิฉันก็ได้เข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งในอิสานเหนือ ขออนุญาตไม่ระะบุุนามสถาบันนะคะ และดิฉันก็ได้พบรักกับแฟนเราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตั้งแต่เข้าเรียนตอนปี 1 และในระหว่างที่กำลังนั่งเรียนดิฉันรู้สึกวิงเวียนจนหน้าซีดจึงรีบวิ่งออกไปอาเจียนที่ห้องน้ำดิฉันรู้ในทันทีว่าเราท้องแน่นอนเพราะรอบเดือนไม่มาและช่วงนั้นเปนช่วงใกล้จะปิดเทอม ดิฉันจำได้ว่าขาดเรียนประมาณ 3 วันเพราะมีอาการแพ้ท้องมาก และอาจารย์ประจำวิชาแต่ละท่านก็ปิดคอร์สไปแล้วจึงไม่มีผลในการขาดเรียน

    ส่วนแฟนดิฉันเมื่อรู้ว่าท้องเขาหายหน้าไปซักพัก ดิฉันรู้สึกไม่ดีมากเลย เกิดอาการเครียดจัด ทานข้าวไม่ได้บวกกับอาการแพ้ท้องที่ทวีคูณมากขึ้น จิตใจย่ำแย่ นึกถึงพ่อกับแม่มาก แต่ก็กลัวพ่อกับแม่อับอาย

    หลายวันผ่านไปแฟนก็มาบอกว่าให้ไปทำแท้ง เขาให้เหตุผลว่า เรา ยังเรียนทั้งคู่ยังขอเงินพ่อแม่ใช้อยู่ยังไม่สามารถเลี้ยงดูลูกได้ และเราก็คิดอยู่นานเหมือนกันจึงตัดสินใจไปตรวจก่อน และถามหมอว่าคลีนิกไหนรับทำแท้ง ตอนแรกดูเหมือนหมอไม่อยาบอกแต่พอเราบอกว่าจำเป็นต้องทำหมอจึงบอกสถานที่ให้ สถานทิ่ทำแท้งนั้นถูกต้องตามกฎหมาย ดิฉันทำโดยวิธีการดูด คือ หมอจะให้กินยาเม็ดก่อนทำ 1 ชั่วโมง

    หลังจากที่ทำแท้งแล้วดิฉันก็ใช้ชีวิตตามปรกติ แล้วไม่นานแฟนก็มาบอกเลิกเราก็ทำใจยังไม่ได้หรอกคะ แต่ว่าเป็นช่วงปิดเทอมหน้าร้อนพอดีเราก็ต้องเข้ากรุงเทพฯ หางานทำในช่วงปิดเทอม เพราะดิฉันไม่อยากขอพ่อกับแม่ ดิฉันทำงานที่กรุงเทพ 2 เดือนกำหนดเปิดเทอมพอดี ก็กลับมาเรียนและแฟนก็กลับมาคืนดีดิฉันก็ใจอ่อนยอมคืนดี เราก็ใช้ชีวิตตามปรกติ

    ขอเล่าย้อนหลังเกี่ยวกับแฟนนิดหนึ่งคะ ก่อนที่เขาจะมาคบกับดิฉัน เขาคบกับรุ่นพี่ปี 4 ซึ่งดิฉันไม่รู้เรื่องมาก่อน พี่คนนั้นมาหาดิฉันที่หอพักแล้วบอกให้ดิฉันเลิกกับแฟน เพราะผู้ชายคนนี้นิสัยไม่ดี ดิฉันได้แต่ไม่เชื่อคำพูดของเขาเพราะคิดว่ารุ่นพี่โกหก ส่วนแฟนดิฉันบอกว่าเลิกกับรุ่นพี่คนนี้แล้ว เราก็ไม่ติดใจอันใดเพราะเชื่อคำพูดของแฟน และรุ่นพี่คนนั้นก็ไม่มาอีกเลย และดิฉันมารู้ตอนหลังว่าแฟนดิฉันเคยพารุ่นพี่มาทำแท้งตอนที่เขาคบกันอยู่

    ดิฉันก็ยังเรียนใช้ชีวิตตามปรกติจนมาไม่นานก็ตั้งครรภ์ และทำแท้ง 4-5 ครั้ง ตอนที่เรียนอยู่ปี 4 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายเรามีปากเสียงกันมาก ทะเลาะตบตีกันบ่อย และเขาก็เริ่มนอกใจเราแอบไปคบกับรุ่นน้อง โดยที่เราไม่รู้แต่เพื่อนเรารู้ตลอด และเพื่อนก็มาบอกเราจึงเกิดเรื่องราวใหญโต ในระหว่างที่เราใช้ชีวิตอยู่กับเขา 4 ปีเราไม่มีความสุขเลยเพราะเขาเป็นคนเจ้าชู้ เอาแต่ใจตัวเอง ดิฉันต้องเป็นผู้ตามคอยฟังคำสั่งจากเขาแต่ว่าส่วนดีของเขาก็มีอยู่เหมือนกันคือ ไม่กินเหล้า ไม่ดููดบุหรี่ และเป็นคนปากหวาน ยามดีก็ดียามร้ายก็ร้ายแต่่เราก็อยู่กับเขาได้ตั้ง 4 ปีจนเรียนจบและเลิกรากันไปต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง

    หลังจากเรียนจบก็เข้ามาหางานทำที่สมุทรปราการอาศัยอยู่กับญาติ มีเงินติดตัว 5000 บาท มาเจอโฆษณางานรายได้ดีก็เชื่อเสียเงินไปตั้ง 4000 บาทเหมือนโดนหลอกก็ตัดสินใจไปสมัครงานที่โรงงานทำสติกเกอร์เป็นฝ่ายบุคคคล และบัญชีในช่วงนี้รู้สึกว่ากรรมที่เราทำได้ตามมาทันแล้ว เพราะใช้ชีวิตลำบากมากหลังจากย้ายหอมาอยู่คนเดียว เงินเดือนแค่ 6500 บาท ค่าเช่าห้อง 2000 ที่เหลือก็เก็บไว้เป็นค่ากับข้าว เครื่องสำอาง เสื้อผ้า หรือของใช้ส่วนตัวซึ่งมันไม่พอ ดิฉันต้องซื้อมาม่าเป็นลัง เพื่อให้ทันเงินเดือนออก ดิฉันรู้สึกลำบากมากและหดหู่ไม่่กล้าบอกพ่อกับแม่ว่ามีความเป็นอยู่อย่างไร เพราะกินน้ำตากับมาม่าทุกวัน ดิฉันทำงานที่โรงงานนี้ได้แค่ 4 เดือน เพราะทดลองงานไม่ผ่าน ดิฉันจึงรู้ดีว่านี่คือกรรมที่ทำกับลูกเอาไว้ เพราะเป็นช่วงที่ลำบากสุด ๆ

    ปัจจุบันดิฉันแต่งงานกับสามีชาวฟินแลนด์ และใช้ชีวิตที่ฟินแลนด์มีความสุขดีมากคะ ขอเล่าปฐมเหตุที่ได้พบวิชาวิปัสนากรรมฐาน ดิฉันสำนึกผิดกรรมที่ทำกับลูกพยายามทำบุญตลอด จนกระทั่งได้มาดูดวงกับหมอดูคนหนึ่งเขาเคยไปบวชปฎิบัติธรรมกรรมฐานที่วัดอัมพวัน (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม) แล้วได้ให้หนังสือสวดมนต์เล่มเล็กฉบับพกพา และแนะนำวิธีการสวดมนต์ ดิฉันอ่านประวัติของท่านก็เกิดความศรัทธาอย่างมาก ก็สวดมนต์ตลอด 1 เดือนเพื่อพิสูจน์ว่า การสวดมนต์นั้นสามารถรักษาโรคได้จริงหรือไม่ เพราะช่วงนั้น ดิฉันมีอาการเจ็บแปล็็บที่ท้องน้อยหรือมดลูกด้านซ้าย และประจำเดือนมามากผิดปกติ คือเดือนละ 2 ครั้งเป็นเวลา 2 เดือน ซึ่งดิฉันกลัวว่าจะเป็นสาเหตุุขของมะเร็งในมดลูก ก็เลยตั้งใจสวดมนต์

    ผลปรากฎว่า อาการเหล่านั้นหาย ดิฉันตั้งใจศึกษาหาข้อมููลเกี่ยวกับการปฎิบัติธรรม ซึ่งตอนนั้นดิฉันไม่รู้ว่าวิปัสสนากรรมฐานคืออะไร จนกระทั่งดิฉันเดินทางมาฟินแลนด์ครั้งแรก มาแค่ 3 เดือนยังไม่แต่งงานก็อยู่ได้ประมาณเดือนหรือ 2 เดือน มีอยู่คืนหนึ่งได้ฝันว่าตัวเองนั่งขัดสมาธิใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำกำลังนั่งสั่นเป็นร่างทรงของพระพิฆเนศในความฝันนั้นรู้สึกว่าควบคุมตัวเองไม่อยู่ และทันทีดิฉันเหมือนได้ยินเสียงคนพูดว่า

    ''กราบพระสิลูก''

    เป็นเสียงผู้ชาย และเป็นเสียงที่ได้ยินจริง ๆ ก็เลยตื่นมองรอบๆ ห้องนอน ก็ไม่มีใคร เพราะสามีพูดภาษาไทยไม่ได้ และเราอยู่กันแค่สองคน นี่จึงเป็นจุดเริ่มให้ดิฉันเข้าใกล้การปฎิบัติธรรมมากขึ้น เมื่อครบกำหนดกลับเมืองไทยก็มาปฎิบัตติธรรมที่ ศูนย์ปฎิบัติธรรมมเวฬุวันขอนแก่น (สาขาวัดอัมพวัน สิงห์บุรี)

    มาครั้งแรก 3 วัน รู้สึกปวดเมื่อยตามร่างกาย และมีอาการวิงเวียนอาเจียนตลอด ก็ปฎิบัติครบกำหนด 3 วัน หลังจากนั้นไม่นานดิฉันก็กลับมาปฎิบัติใหม่คราวนี้อยู่ 5 วัน เป็นการตายในการปฎิบัติธรรมของดิฉันเลยก็ว่าได้เพราะอาเจียนตลอดจนหมดแรง ดิฉันไม่มีแรงจะลุกนั่งหรือแม้แต่จะพูด นึกถึงช่วงที่ดิฉันทำแท้งในขณะนั้นยังแพ้ท้องอยู่ จึงเป็นเหตุให้พอมาปฎิบัติธรรมก็เลยอาเจียนตลอด แต่ดิฉันก็ไม่ละความพยายามถึงแม้จะมีอาการก็ยังปฎิบัติเรื่อยๆ

    จนวันที่่ 4 และ 5 อาการดีขึ้นรู้สึกการปฎิบัติธรรมคราวนี้ได้ผลนั่งได้นานขึ้น และรู้สึกสบายไม่เจ็บไม่ปวดมีสมาธิมากขึ้น หลังจากนั่งสมาธิทุกครั้งดิฉันแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลให้ลูก ขออโหสิกรรมเพราะดิฉันสำนึกผิด และขอชดใช้กรรมให้หมดในชาตินี้ ขอให้ลูกไปเกิดในภพภูมิที่ดี ปัจจุบันนี้ดิฉันยังปฎิบัติธรรมเรื่อย ๆ มื่่อมีโอกาสเพื่อสะสมบุญ...

    ดิฉันกลับมาอยู่ฟินแลนด์เป็นการถาวร และหมั่นสวดมนต์ภาวนาอยู่เรื่่อยๆ มีอยู่วันนึงได้มีเหตุการณ์อัศจรรย์เกิดขึ้นกับดิฉันคือ ดิฉันได้ฝันว่าเหมือนมีแสงสีขาวลักษณะคล้ายคนเดินเข้ามาในห้องกำลังเปิดผ้าม่าน ดิฉันมองเห็นไม่ชัดว่านั่นคืออะไร แต่คิดว่าเป็นวิญญาณ ด้วยความตกใจและกลัวก็ร้องเรียก

    ''หลวงพ่อช่วยลูกด้วย''

    ภาพที่ปรากฎคือ ภาพหลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม ท่านนั่งขัดสมาธิลอยอยู่กลางห้องและยื่่่นพระขนาดห้อยคอได้ใส่ในมือดิฉัน และดิฉันบอกกับท่านว่าหากกลับเมืองไทยเมื่อใดจะไปกราบท่าน ท่านยิ้มไม่พูดอะไรแล้วท่านก็หายไปเลย...ดิฉันจำได้ว่าพระที่ท่านให้นั้นมีลักษณะสวยงามมากกรอบด้านนอกสีแดง และทองปนนิดๆ

    ดิฉันตื่นจากความฝันมานั่่งคิดทบทวนว่าเหตุการณ์เหมือนเป็นเรื่องจริง นีคือเรืองราวอัศจรรย์ที่เกิดกับดิฉันซึ่งเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ยังมีเรื่่องราวอัศจรรย์ที่เกิดกับดิฉันในระหว่างปฎิบัติธรรมแต่ขอเปิดเผยเฉพาะที่สำคัญเท่านั้นดังที่ดิฉันเล่ามาข้้างต้นนี้เพื่อเป็นธรรมทาน

    ผลของการปฎิบัติธรรมที่ดิฉันได้รับขอสรุปเป็นข้อๆ

    1.คิดก่อนพูด

    2.ใจเย็น

    3.กลัวการทำบาป

    4.มีสติมากขึ้น

    ชีวิตที่เหลืออยูู่ของดิฉันขอสะสมบุญ และเดินตามรอยพระพุทธองค์

    น.ส.กวินรัตน์ คำมะวัน
    เจ้าของเรื่อง

    เวลาเป็นสิ่งเดียวในโลก ที่ทุกคนได้รับเสมอหน้ากัน
    ไม่มีใครได้เปรียบหรือเสียเปรียบกันเลย แม้แต่คนเดียว
    แต่ใครจะใช้เวลาในแต่ละวินาที อย่่างมีค่า และคุ้มค่ากว่ากัน
    นี่แหละเป็นเรื่องที่น่าคิด..

    (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม)
     
  10. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    การแก้อาถรรพ์ของชีวิต (หลวงพ่อจรัญ ฐิตธมฺโม)


    ความยากจน ความโง่ ตระกูลต่ำ
    อายุสั้น มีโรคมาก ไร้บริวาร ขี้เหร่
    เป็นผู้หญิงบัณเฑาะก์ เป็นใบ้บ้า
    ตาบอด หูหนวก ทรัพย์วิบัติ
    การเกิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน เปรต อสูรกาย สัตว์นรก

    ล้วนชื่อว่าเป็น “อาถรรพ์”
    ตามหลักคำสอนของพระพุทธศาสนา

    บริจาคทาน แก้อาถรรพ์ข้อ ยากจน
    การรับฟัง แก้อาถรรพ์ข้อโง่เขลา
    การอ่อนน้อม แก้การเกิดในตระกูลต่ำ
    การรักษาศีล แก้อายุสั้น (ศีลข้อ ๑)
    การไม่เบียดเบียนสัตว์ แก้การมีโรคมาก
    การสงเคราะห์สัตว์ แก้การไร้บริวาร
    การรักษาศีลไม่ขี้โกรธ แก้การเกิดเป็นคนขี้เหร่
    การรักษาศีลข้อ ๒ แก้ทรัพย์วิบัติ
    การรักษาศีลข้อ ๓ แก้การเกิดเป็นผู้หญิงบัณเฑาะก์
    การรักษาศีลข้อ ๔ แก้ตาบอด หูหนวก ไม่มีคนเชื่อถือ
    การรักษาศีลข้อ ๕ แก้เป็นใบบ้า มีสติปัญญาดี
    การรดน้ำมนต์ เสกเป่า ล้างอาถรรพ์ให้ชีวิตไม่ได้
    การบำเพ็ญบารมีเท่านั้น จึงแก้อาถรรพ์ให้ชีวิตได้
     
  11. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนที่จะไปทำบุญแก้กรรมกับหลวงพ่ออาทิตย์นี้หลวงพ่อไม่อยู่นะครับ
     
  12. armzainw

    armzainw สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +3
    สนใจครับ
     
  13. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    วันนี้กลางวันอาจารย์ไม่ว่างนะครับ ว่างสองทุ่มครึ่งไปเพราะรับลูกค้ายาวถึงเย็นครับ เสาร์อาทิตย์ไม่อยู่นะครับใครที่จะมาเจอรบกวนวางแผนไว้ล่วงหน้าด้วยครับ ปล จันทร์อังคาร ออกงานดูดวงการกุศล ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่จัดโดยคณะแพทย์ มช ครับ ท่านสนใจดูดวงการกุศลเชิญได้ครับ ท่านละ 100 บาทไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆๆทั้งสิ้นครับ
     
  14. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ท่านไหนที่ติดต่อมาแล้ว ผมแนะให้ไปแก้กรรม สัปดหาห์นี้หลวงพ่อไม่อยู่นะครับกลับมาสัปดาห์เลยครับ โทรสอบถามได้นะครับ ตรวจกรรมกับผมได้ปกติหลังสองทุ่มครับ
     
  15. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    วันนี้มีคิวตรวจกรรมตอนสองทุ่มครึ่งสองท่านนะครับ หากติดต่อมารบกวนหลังสามทุ่มนะครับ
    อาจารย์เบิร์ด
     
  16. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    วันนี้อาจารย์กลับสาน ท่านไหนที่ติดต่อไว้ตอนสองทุ่ม คงต้องยกไปสามทุ่มแทนแล้วละครับ
     
  17. chinapat somtanaree

    chinapat somtanaree เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +748
    เมื่อวันอาทิตย์ผมได้ไปให้อาจารย์ตรวจดวงมาแล้วครับ อึ้ง ทึ่ง เสียว มากครับ ท่านตรวจดวงผมแม่นมากครับ แม่นจนผมต้องตะลึงเลยครับ ท่านบอกวิธีแก้และแนะนำวิธีที่จะทำให้ชีวิตของผมที่ตอนนี้กำลังแย่ มาก ๆ ครับ และวิธีที่ท่านบอกมานี้ไม่ได้เสียเงินเสียทองอะไรมากเลยครับ ทำได้ไม่ยากครับ ทำแล้วได้อานิสงฆ์กับตัวเราเองด้วย ได้บุญด้วยครับ แล้วอาทิตย์ที่จะถึงนี้ผมจะไปตามที่ท่านแนะนำผมครับ ชีวิตผมจะได้ดีซะทีครับ แล้วถ้าคืบหน้าอย่างไรผมจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ
    ***ท่านใจดีมากครับ เป็นกันเองมาก ไม่ถือตัวเลยครับ และช่วยทุกคนครับไม่ว่าจะจนหรือรวยครับ เชื่อผมเถอะครับ ( ของจริงครับ )
    ***เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ ใครจะเชื่อผมหรือไม่เชื่อผมก็สุดแล้วแต่วิจารณญานของแต่ละบุคลนะครับ แต่ ...ผมเชื่อท่านอาจารย์ครับว่าเป็นของจริงครับ..ต้องลองครับถึงจะรู้ว่าของจริงหรือของปลอมนะครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  18. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    ขอบคุณทุกกำลังใจจากนี้ไปจะตั้งใจช่วยเหลือคนให้มากๆๆครับ
     
  19. chinapat somtanaree

    chinapat somtanaree เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +748
    เป็นกำลังใจให้นะครับอาจารย์ ช่วยคนมาก ๆ จะได้อานิสงฆ์สูงนะครับ และผมก็จะขออนุโมทนาบุญของอาจารย์ทั้งหมดทั้งมวลที่อาจารย์ทำมาด้วยนะครับ(มารไม่มี บารมีไม่เกิด)
    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  20. ต้นเทียน888

    ต้นเทียน888 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    1,106
    ค่าพลัง:
    +2,244
    อนุโมทนาบุญสาธุครับ ขอให้คุณพ้นทุกข์และสุขยิ่งๆๆขึ้นไปครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...