ปิดประมูลวัชระบัว ๒ องค์ หน้า ๖๖๑ ,ธรรมะจากพระอาทิพุทธะ หน้า ๖๕๙ ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 21 สิงหาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    ภาค ๑ ประวัติพระขรรค์สีแดง สีเหลืองทอง และสีเขียวเข้ม ตอนจบ..

    <hr style="color:#FFFFFF; background-color:#FFFFFF" size="1">
    [​IMG]

    กอง ทัพทั้งฝ่ายนาค และครุฑเมื่อไม่มีผู้นำจึงหยุดทำสงครามกันต่างตนต่างแยกย้ายกลับเมือง กองทัพหนุนจากเมืองสัตตวิริยนคร นำทัพโดยศุภราชนาคราช และศุภสีห์นาคราชมาถึงพบว่า ทั้งสองฝ่ายได้ยุติการรบแล้ว จึงได้เข้าพบพระมเหสี และพระธิดาอีก ๔ องค์ และแนะนำว่า ควรย้ายเมืองเสีย เพราะทราบว่า พญาสหัสสนัยเวณฑุนั้น ยังมีพระโอรสอีก ๒ พระองค์อาจจะมาแก้แค้นได้

    ส่วน ศุภสีห์นาคราชนั้น เกิดความเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างยิ่งในการจากไปของรังสิมานาเทวี จนกระทั่งตรอมใจตาย ก่อนตายได้อธิษฐานขอครองคู่กับนางไปทุกภพทุกชาติ พญาสัตยาบรรณนั้น มาทราบภายหลังว่า พระโอรสองค์มีความรักชอบพอกับรังสิมานาเทวี จึงรู้สึกเศร้าพระทัยได้ทำพิธีประกอบกิจพญาปัญจเมศวร์ และศุภสีห์นาคราช กับรังสิมานาเทวีไว้คู่กัน โดยใช้เตโชกสินเผาร่างทั้งสาม

    จาก นั้นเมื่อเวญจพลเสนานาคกลับมา พระองค์ได้ยกดินแดนให้ส่วนหนึ่ง เพื่อให้เวญจพลเสนานาค ปกครองเมืองใหม่ต่อไป พระองค์ได้นำพระขรรค์สีเหลืองทองมอบแต่พระธิดาสิริวิมลมาลา ให้เป็นของขวัญ จากนั้นไม่นานทรงจุติไปบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ส่วนพระมเหสีก็ได้จุติตามไป

    ส่วน ศุภสีห์นาคราชได้ขึ้นครองราชย์ต่อจากพระราชบิดา รวมสองแผ่นดินคือส่วนของพระองค์ และส่วนที่พระราชบิดาทรงปกครองด้วยความสงบสุขร่มเย็นตลอดมา..

    โปรดติดตามภาค ๒ ต่อไปค่ะ ..

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
  2. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    สวัสดีเช้าวันพระ ซึ่งเป็นวันอาทิตย์ค่ะเพื่อนเขย...
    เงียบเหงาแท้หนอ....


    <table class="tborder" border="0" cellpadding="6" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td class="thead">ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 3 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 1 คน ) </td> <td class="thead" width="14%"> [ แนะนำเรื่องเด่น ] </td> </tr> <tr> <td class="alt1" colspan="2" width="100%"> Miss Brown*, mooom</td></tr></tbody></table>
     
  3. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ...ขอนำภาพบวงสรวงปวงเทพยดาและเครื่องบูชาครูค่ะ..

    2012-09-23 11.18.18.jpg 2012-09-23 11.19.19.jpg


    เช้าวันนี้ฤกษ์พรหมฤทธิ์ (๒๔ กันยายน ๒๕๕๕) ได้ทำจัดเครื่องบวงสรวงปวงเทพยดา และเครื่องบูชาครูตามวิธีปฏิบัติของพระอาจารย์ขันธ์ สิริจฺนโท ท่านเจ้าอาวาสวัดพระพุทธบาทหริภุญไชย(ห้วยทรายขาว) ได้แนะนำมาค่ะ

    วันนี้ได้นอกจากจะอาราธนาพระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้า พระธรรม และพระอริยสงฆ์ ผู้เป็นครูบาอาจารย์ ตลอดทั้งปวงเทพยดาทั้งหลาย


    ยังได้อัญเชิญพระฤาษีเกษรี พระอัศดงฤาษี พระอินทร์ปัตต์ฤาษี พระสัจจฤาษี พระฤาษีตาไฟ พระฤาษีนารอด ตลอดทั้งพระฤาษีทั้ง ๑๐๘ ตนมารับเครื่องสักกาะบูชา

    ขอผลบุญนี้ จงบังเกิดแก่ทุก ๆ ท่านที่ได้ร่วมบุญกับข้าพเจ้ามาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันด้วยเถิด สาธุ..

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
  4. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..พระขรรค์นาคราช ๙ สี ภาค ๒ ตอน ๑..

    _______0277_2.jpg
    กล่าวท่านอินทรปัตต์ฤาษี ซึ่งเป็นอาจารย์ของพญาสัตยาบรรณนาคราชนั้น ได้ทราบด้วยอนาคตังคญาณว่า พญาครุฑทั้งหลายจะไม่ยอมจบเรื่องนี้จะมีเหตุซ้ำรอยเดิม
    จึงเรียกประชุมบรรดาลูกศิษย์อื่น ๆ รวมทั้งได้พญาศุภราชนาคราช ผู้ที่รับช่วงดูแลพระขรรค์ต่อจากพระราชบิดา เพื่อให้มาทำความรู้จักกับพระสหายของพระราชบิดาไว้ และให้นำพระขรรค์มาให้ท่านอธิษฐานจิต ประกอบวิชาเพิ่มเติมเพื่อป้องกันพญานาคได้ พระขรรค์ทั้ง ๙ สีนั้น ถูกครอบครองจากกษัตริย์ผู้ครองนครต่าง ๆ ดังนี้...

    พระขรรค์สีแดงได้มอบแด่พญาสัตยาบรรณนาคราช แห่งสัตตวิริยนครมีกายสิทธิ์ ๒๕๘,๐๐๐ องค์(โดยมีพระนาคปุญญาโพธิสัตว์ หรือพญาสัตยาบรรณในอดีต เป็นผู้ดูแล ปัจจุบันอยู่สวรรค์ชั้นดุสิต)
    ซึ่งเมื่อพญาสัตยาบรรณนาคราชไปจุติ ศุภราชนาคราช เป็นผู้ครอบครองต่อจากพระราชบิดา

    ๒. พระขรรค์สีชา โดยมอบให้พญาจาตุรงค์นาคราช –เป็นพญานาคตระกูลสีรุ้ง จากนครเขื่อนขันธ์ ทรงเป็นผู้รับพระขรรค์นาคราช สีชาจากพระอาจารย์ มีกายสิทธิ์ทั้งสิ้น ๒๘๓,๕๐๐ องค์ (โดยมีท้าวจตุสิทธิมงคล หรือพญาจาตุรงค์นาคราชในอดีต เป็นผู้ดูแล ปัจจุบันอยู่สวรรค์ชั้นปรนิมมิตวสตี)
    ๓. พระขรรค์สีเขียวเข้ม ได้มอบให้พญาปัญจเมศวร์นาคราช พญานาคตระกูลสีเขียว มีกายสิทธิ์ ๓๔๔,๕๐๐ องค์ เนื่องจากมีอธิษฐานจิตของพระอินทร์รวมอยู่ด้วย (ปัจจุบัน ท้าวสักกเวทวาทย์ หรือพญาปัญจเมศวร์ในอดีต อยู่สวรรค์ชั้นปรนิมมิตวสตี เป็นผู้ดูแล)
    ๔.พระขรรค์สีน้ำทะเล หรือสีม่วงอ่อน ได้มอบแด่ พญาสุตตศีลนาคราช กษัตริย์แห่งเมืองจามปุนคร ตระกูลสีทอง มีพระมเหสีนามว่า อรชรมินตราเทวี ท่านมีโอรสธิดา ๗ องค์ มีพระธิดาเพียง ๑ องค์ที่มาเกิดเป็นมนุษย์ นอกนั้นอยู่สวรรค์ชั้นต่าง ๆ ตามกำลังบุญ (มีกายสิทธิ์ ๒๙๘,๐๐๐ องค์ ปัจจุบันมีพระสุตตศีลโพธิสัตว์ และพระนางศุภมนตราเทวี เป็นผุ้ดูแล ปัจจุบันอยู่ชั้นดุสิต)
    ๕.พระขรรค์สีม่วงเข้มมอบแด่พญาบรรณมาตย์นาคราช กษัตริย์แห่งเมืองสุปปุรนคร เป็นตระกูลสีทอง (มีกายสิทธิ์ ๒๘๖,๕๐๐ องค์โดยมีท้าวชยสัตตเทวราช เป็นผู้ดูแล ปัจจุบันอยู่ชั้นปรนิมมิตวสตี)
    ๖. พระขรรค์สีเขียวตองอ่อนให้มอบแด่พญาปัญจรสเป็นพระอนุชาของพญาปัญจเมศวร์กษัตริย์เมืองโยนกชลธารนคร มีพระโอรส-ธิดา ๓ พระองค์ (มีกายสิทธิ์ ๒๓๔,๐๐๐ องค์ มีพระโพธิปัญญาโพธิสัตว์ อยู่สวรรค์ชั้นดุสิต เป็นผู้ดูแล)
    ๗.พระขรรค์สีชมพู ให้มอบแต่พญาสุตรมงคลนาคราช เป็นกษัตริย์แห่งเมืองปราณรัตนนคร เป็นพญานาคตระกูลสีเขียว พระองค์มีพระโอรส-ธิดา ๕ องค์(มีกายสิทธิ์ ๓๒๐,๐๐๐ องค์ มีพระสุตรชัยโพธิสัตว์ เป็นผู้ดูแล)
    พระขรรค์สีเหลืองทอง (ไม่ได้อยู่ในการประมูลชุดนี้ ) มอบแด่พญาศิลปะมงคล แห่งเมืองสัปปริสวาสนคร ตระกูลสีเขียวเช่นกัน ท่านมีพระโอรส ๓ พระองค์ (พระขรรค์นี้มีกายสิทธิ์ ๓๔๐,๒๐๐ องค์ มีพระโพธิยปราการ อยู่สวรรค์ชั้นดุสิต เป็นผู้ดูแล)
    ๙.พระขรรค์สีขาวมอบแด่พญาโภคนาคราช ตระกูลสีเขียวมีพระโอรส-ธิดา ๘ องค์ ได้จุติเป็นมนุษย์ไปแล้ว ๕ องค์ เหลือเพียง ๓ องค์ที่เป็นเทพบุตร-เทพธิดา พระขรรค์สีขาวมีกายสิทธิ์ ๕๓๒,๐๐๐ องค์ มีอธิษฐานจิตของพระพุทธสมณโคดมอยู่ด้วย(ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของท่านอัคคีตาปะโพธิสัตว์ อยู่สวรรค์ชั้นดุสิต)
    ส่วนพระขรรค์สัตยาไตรภพ (สีเหลืองทอง) นั้น เกิดจากการอธิษฐานจิตของศุภสีห์นาคราชมีกายสิทธิ์ ๒๓๕,๔๐๐องค์ มีพระพาทิยะโพธิสัตว์ หรือศุภสีห์นาคราชในอดีต ปัจจุบันอยู่สวรรค์ชั้นดุสิต เป็นผู้ดูแล(ยังมีต่อ..)

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ
    Numsai
     
  5. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ...พระขรรค์นาคราช ๙ สี (ภาค ๒) ตอน ๒..

    2012-08-24 09.02.41.jpg

    กาลที่ท่านอินทรปัตต์ฤาษีเรียกประชุมนั้น มีพญานาคผู้เป็นศิษย์ของท่านได้เคลื่อนภพไปแล้ว ๒ องค์คือ พญาสัตยาบรรณ และพญาปัญจเมศวร์นาคราช ซึ่งภายหลังพระขรรค์ที่เป็นสมบัติของพญานาคราชทั้งสองได้อยู่ที่พญาศุภราชนาคราช(สีแดง) และพญาเวญจพลนาคราช(สีเขียว)

    ครั้นเมื่อมาพร้อมหน้ากันแล้ว พระอินทรปัตต์ฤาษีได้กล่าวว่า..
    อีกไม่นานนัก นครแห่งนาคพิภพของเราจะมีเรื่องใหญ่คราวนี้ เป็นมหาสงครามระหว่างพญาครุฑกับพญานาค ครั้งคราวที่พญาสหัสสเวณฑุได้จุติไปแล้ว พญาสหัสสเวณไตย ผู้เป็นพระโอรสจะไม่ยอมรามือง่าย ๆ ที่สำคัญพญาสหัสสเวณไตยนั้น มีพระฤาษีผู้เป็นอาจารย์มีวิชาแก่กล้าไม่แพ้เรา ขอท่านทั้งหลายอย่าได้ประมาท

    เราจะต้องวางแผนอย่างรอบคอบ ท่านพญาโภคนาคราช ท่านเคยสูญเสียพระธิดาไปจากการโจมตีของพญาครุฑ กาลนี้เราต้องวางแผนให้รอบคอบ เมืองนาคแต่ละเมืองต้องมีผู้มีวิชาคุ้มกันภัย พญาศุภนาคราช เจ้ามีความเชี่ยวชาญวิชาไหมฟ้าเป็นพิเศษ ให้แต่ละเมืองส่งเหล่าขุนพลแต่ละเมืองมาฝึกวิชานี้จากพญาศุภราชนาคราช

    พญาอัคคีตาปะท่านเชี่ยวชาญในวิชาเล่นกสินน้ำ สามารถบังคับน้ำได้ดังใจนึก รวมทั้งการแผ่เมตตาแก่ศัตรู ให้ศัตรูมาเป็นมิตร จงถ่ายทอดวิชาเหล่าแก่ขุนพลทั้ง ๙ เมือง

    พญาศิลปะมงคล ท่านมีความชำนาญในวิชารู้ภาษาสัตว์ จงสอนวิชานี้แก่เหล่าขุนพลทั้งหลาย เพื่อให้ทราบข่าวความเคลื่อนไหวของพญาครุฑ

    นอกจากนั้น ทั้งหมดจะต้องเข้าสมาบัติเป็นเวลา ๑๙ วัน ณ. เมืองของตน เพื่อให้ฌานสมาบัติแต่ละท่านแก่กล้า เมื่อออกจากสมาบัติแล้ว เราจะเตรียมป้องกันเมืองต่อไป

    และพญาศุภราชนาคราช ท่านต้องมีผู้คุ้มกันนางสิริวิมลมาลาให้เป็นอย่างดีนะ คราวนี้เหตุทั้งหมดจะเกิดจากนางผู้นี้เอง"

    เมื่อประชุมเสร็จาเหล่ากษัตริย์ทั้ง ๙ เมืองต่างแยกย้ายกันไป ฝ่ายพญาศุภราชนาคราชนั้น ได้จัดพญานาคที่มีกำลังเข้มแข็งเฝ้าเวรยามนางสิริวิมลมาลาเป็นอย่างดี

    พญานาคราชจากทั้ง ๘ เมืองนั้นต่างได้ยินกิตติศัพท์ความงามของนางสิริวิมลมาลา ก็อยากเห็นหน้านาง แต่ไม่สามารถพบนางได้ พญาสุตรมงคลนาคราชจึงได้ส่งเครื่องบรรณาการมาให้นาง เพื่อเป็นของหมั้นระหว่างเจ้าชายสุทธสีห์นาคราช พระโอรสองค์โต กับนางสิริวิมลมาลา แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยได้พบกันเลย(ยังมีต่อ...)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2012
  6. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขอไปลาเครื่องบวงสรวงก่อนนะคะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
  7. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905

    ขออนุโมทนาบุญกับพี่น้ำใสด้วยค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ

    จันทรกาล
     
  8. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    ขอน้อมโมทนาสาธุด้วยค่ะพี่น้ำใส
    จัดบายศรีได้สวยจัง .... ขอโมทนาบุญอีกครั้งค่ะ
     
  9. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    สิริวิมลมาลาไปไหนหนอ? ภาคสองมาแย้วนะ
    ปล.แบนเนอร์โฆษณาบุญกฐินจักรพรรดิ์ขึ้นแล้วเจ้าค่ะ สวยมาก @_@
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2012
  10. Paktawadee

    Paktawadee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2012
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +2,570
    ขอน้อมอนุโมทนาบุญกับพี่น้ำใสด้วยนะค่ะ มีความรู้สึกว่าพระฤาษีเกษรี ชื่อนี้เหมือนคุ้นๆ บอกไม่ถูกค่ะ อนุโมทนาบุญทุกประการกับทุกท่านค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ _/\_

    หนู๋ ดี
     
  11. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    ถึงตอนเข้มข้นแว้ว ชิมิเคอะ อิอิ

    นานๆเข้าได้ที ปวดเฮด ตอนนี้เนตก็กระพริบไม่หยุด โทรศัพท์บ้านเดดเมื่อวาน เป็นสัญญาณว่าน้ำจะมาบ้านเราหรือเปล่าหนอ ฮือออ
     
  12. mukmik

    mukmik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    4,143
    ค่าพลัง:
    +10,382
    ให้บริวารมาช่วยทำแนวกั้นน้ำให้จิ อิอิ :cool:
     
  13. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    บอกตรงๆว่าไม่ไว้ใจ ว่าจะมาทำแนวกั้นน้ำ หรือมาช่วยทำน้ำใส่บ้านเขาอะดิ แง
     
  14. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ขออนุโมทนาบุญกับคุณ Octt อีกครั้งค่ะ..

    <TABLE id=post6749331 class=tborder border=0 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center><TBODY><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid" class=thead>วันนี้, 07:17 PM </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=thead align=right>#128 </TD></TR><TR vAlign=top><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2 width=175><!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->Numsai<!-- google_ad_section_end --> [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_6749331", true); </SCRIPT>
    ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิตพิเศษ

    [​IMG]

    วันที่สมัคร: Jun 2007
    อายุ: 42
    ข้อความ: 3,277
    Groans: 23
    Groaned at 7 Times in 7 Posts
    ได้ให้อนุโมทนา: 16,410
    ได้รับอนุโมทนา 25,950 ครั้ง ใน 2,793 โพส
    พลังการให้คะแนน: 1553 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]



    </TD><TD style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" id=td_post_6749331 class=alt1><CENTER><!-- google_ad_section_start -->..โอนปัจจัย ๑๐% หลังหักค่าใช้จ่าย จากการประมูลดวงแก้วสหัสสนัยสัจจ์ค่ะ..<!-- google_ad_section_end -->

    </CENTER>

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=bd_th_blk_11_pd10 vAlign=top align=left>Transfer has been made according to the following details.</TD></TR><TR><TD class=pd20 bgColor=#f4f4f4 vAlign=top align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%"><TBODY><TR><TD vAlign=top align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR><TD width=30></TD><TD class=hd_th_blk11_bld width=189 align=left>From Account</TD><TD class=bd_en_blk11 width=355 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Account No.</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>XXXX526472</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>New Balance</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD align=left>To account</TD><TD class=bd_en_blk11 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Account No.</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>0802572156 - นาง ภูริชญา เหมรา และหรือ นางสาว พุทธาร</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD height=15 vAlign=center align=left>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top align=left><TABLE border=0 cellSpacing=0 cellPadding=2 width="100%"><TBODY><TR><TD width=30></TD><TD class=hd_th_blk11_bld width=189 align=left>Amount to be transferred</TD><TD class=bd_en_blk11 width=355 align=left></TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Amount</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>1,253.00 Baht</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Fee</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>0.00 Baht</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Transaction date</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>24/09/2012</TD></TR><TR><TD></TD><TD class=bd_th_blk_11_rtlt_10 align=left>Account Debit Date</TD><TD class=bd_th_blk_11 align=left>24/09/2012</TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    โอนปัจจัย ๑๐ % หลังหักค่าใช้จ่าย จากการประมูลดวงแก้ว เพื่อเข้าบัญชีมหากฐินบรมจักรพรรดิ เป็นจำนวน ๑,๒๕๓ บาทค่ะ


    ขอให้คุณ octt มีความคล่องตัวในทุก ๆ เรื่อง ขอให้ครอบครัวมีความสุขความเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป หากปรารถนาสิ่งใด ขอให้มีผู้ช่วยเหลือจนกิจนั้นสำเร็จตามความปรารถนาทุกประการ สาธุ...

    บุญรักษาค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->http://palungjit.org/threads/ขอเชิญร่วมกองบุญแก้วบรมจักรพรรดิ-อ่านประวัติ-ดวงแก้วชัยสิทธิ์มงคลธรรม-หน้า-๙๕-ค่ะ.283863/page-97<!-- google_ad_section_end -->
    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1>แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Numsai : วันนี้ เมื่อ 07:36 PM

    </TD></TR><TR><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt2>[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("6749331")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD style="BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid" class=alt1 align=right>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  15. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    นำรูปมาให้อนุโมทนาบุญกันค่ะ



    [​IMG]
     
  16. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    พี่หญิง Phuya น้องเอาไปแชร์ในเฟสแล้วนะคะ ^^ อิอิ
    งดงามเจ้าค่ะ...สาธุ ขอโมทนาบุญกับคุณเอิบผู้สร้างสรรค์ผลงานด้วยค่ะ
     
  17. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    แม่นาค....ฉันบอกเธอแล้วให้ย้ายบ้านมาอยู่กะฉัน
    รับรองน้ำท่วมไม่ถึง...ห่างไกลและทุรกันดารขนาดนี้ อิอิ...

    มีไร่ให้ทำ น้ำไฟเข้าไม่ถึง และเธอต้องไปหัดกินปลาร้าให้ได้ก่อนนะ
     
  18. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    แชร์ในเฟสแล้ว Link กระทู้หรือเปล่าจ๊ะ ฝากฝังแบนเนอร์ด้วยนะจ๊ะ น้องเอิบทำขนาดเล็กให้ เอาไว้โพสต์ที่ เว็บอื่นๆ thx1 ขอบคุณสำหรับการเป็นผู้นำบุญ ขอให้อานิสงค์นี้ ส่งผลให้น้องหญิง มีมโนที่ชัดเจนแจ่มใสยิ่งๆ ขึ้นไป รู้ทุกอย่างที่อยากจะรู้ เห็นทุกอย่างที่อยากจะเห็น ขอให้มีสติที่มั่นคงแข็งแรงนะจ๊ะ
     
  19. Miss Brown

    Miss Brown เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,779
    ค่าพลัง:
    +19,376
    ขอบพระคุณเจ้าค่ะพี่หญิง...ขออานิสงฆ์ส่งผลสะท้อนกลับ
    ให้กับพี่หญิงผู้นำบุญเป็นร้อยเท่าพันทวี....นะคะ



    มารอดูหนังค่ะ เอ๊ะ สงสัยจะเป็นหนังขายยา
    ยังไม่ฉายสักที...อิอิ รออยู่น้า
     
  20. Thidanakin

    Thidanakin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +2,067
    ไม่ต้องกลัวหรอก...คุณเพชรที่รัก

    อย่างไรเสีย...มันกะต้องผ่านบ้านเค้าก่อนอยู่แว๊ววว

    ประเดี๋ยวถ้าน้องน้ำมา...เค้าจะส่งซิกแนล...ไปบอกน๊า
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...