***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวหกแฉกพลอยขาว เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมาก ด้านหลังเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับดาวหกแฉกพลอยขาวที่จะต้องทราบและศึกษากันคือไม่มียันต์ด้านหลังเพราะแบบนี้ยันต์เกราะเพชรอยู่ด้านหน้าอยู่ใต้ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิฐานตามใจปรารถนาทุกประการ..
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่ สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ล็อกเก็ตรูปหลวงพ่อ เป็นล็อกเก็ตเข็มกลัดฉากสีฟ้าหลวงพ่อยิ้มด้วยอารมย์ที่สดชื่น ลูกหลานเห็นแล้วมีความสุขไปด้วย..ท่านพุทธาภิเษกแล้วตั้งแต่สมัยท่านยังทรงขันธ์..น่าบูชาสภาพใหม่สวย
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG] [​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือใหญ่)ตัวหนังสือรุ่นแรกมีด้วยกัน 3 แบบ ใหญ่ กลางและเล็ก ที่นำมาให้บูชาเป็นแบบตัวหนังสือกลางของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)เป็นแบบตัวหนังสือเล็กของมุงกุฎเพชรที่หลวงพ่อท่านสร้างไว้ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดสรรพอันตรายนาๆประการป้องกันได้ทั้งหมด ฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์เราคัดสวยๆมาให้บูชากันราคาย่อมเยาว์ ต่อไปอนาคตจะเป็นรุ่นที่หากันมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติ
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เชือกแดงนำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพร้อมเชือกแดงวัด พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์ปกติจะนิยมหาบูชากัน ด้านหน้าป็นรุปหลวงพ่อสภาพสวยด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว..น่าบูชามากพร้อมเชือกแดง
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ให้บูชาตาสภาพเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ไม่แพง)พิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหน้าเป็นพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก แบบนี้บูชาได้เหรียญสวยเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรกรมดำ,รุ่น.2สีทอง)รมดำสีรุ่งสวยงามมากสร้างปีพ.ศ.2521และรุ่น.2สีทองปีพ.ศ.2524 นำมาให้บูชาครบทั้ง 2 แบบ น่าบูชามาก หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆ เหรียญสวยรมดำและสีทองสวยมากทั้งสองเหรียญ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดแดง(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมาก สภาพผิวเดิมๆมีเส้นนูนที่บริเวณพระเมารี(ปาก)เป็นที่พิมพ์ธรรมชาติ พระสวยมากองค์นี้ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมากเนื้อแดงคมชัด
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(กริ่ง)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน ถ่ายขยายให้ดูชัดๆ ด้านหลังจะมีคำว่า พิเศษนั้นหมายถึง บรรจุกริ่งภายใน..ลูกศิษย์เลี่ยมไว้บูชาตั้งแต่สมัยเก่า.
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็น พระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 มีด้วยกันสองแบบและ สองพิมพ์ ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระสวยคมชัดสภาพเดิมๆผงแป้งฟูๆตามองค์น่าบูชา นำมาให้บูชาครบคู่ครบพิมพ์ทั้งสองแบบ พระสวยมากทั้งสององค์
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองเดิมวัด)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยปิดทองเก่าเดิมวัด ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวหลังลึก การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ สวยๆแบบนี้น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(แขนจุดบัวจุดเดียว)(เลี่ยมบูชาเก่า)เป็นพระคำข้าวที่หลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 รุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวยคมชัด พระเนื้อขาวสะอาดน่าบูชามากๆ พระบางคมชัด พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยพระหมดตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เป็นที่นิยมตั้งแต่ลูกศิษย์รุ่นเก่าจนลูกศิษย์รุ่นใหม่ ปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆสวยๆแบบนี้น่าเก็บ มหาลาภรุ่นแรกสร้างจำนวนน้อย..ใรกรอบพิมพ์คมชัดพร้อมบูชา
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นแรก(ปิดทองสวยเงางาม)เป็นพระคำข้าวรุ่นแรกพิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียวสวย ทองเหลืองสวยเงางาม พระเนื้อขาวสะอาด พิมพ์แขนจุดบัวจุดหลังลึก พระบาง การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวขึ้น และเป็นการบูชาพระด้วยทองคำเป็นบุญ พระมหาลาภรุ่นแรกปิดทองเดิมวัดน่าบูชามาก..พระคำข้าวรุ่นแรกสร้างน้อยปัจจุบันถือว่าหายากจริงๆ น่าเก็บมากสำหรับรุ่นแรกแล้ว
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระสวยคมเดิมๆ)พระหางหมากสวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยคมชัดผิวเดิมๆทุกองค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลายหางหมากปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมายในพุทธคุณ..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้ทุกองค์...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ พระสวย)นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 3 องค์สภาพเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกันน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์จริงๆ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้แล้ว สภาพสวยเดิม ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้
    • บูชา 2,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระรวมหลายๆพิมพ์ ราคาเบาๆ ฐาน 2ตุ่ม,พระเนตรจุด )นำพระหางหมากมาให้บูชาเป็นชุด 5 องค์สภาพเดิมๆหลายพิมพ์รวมๆกันน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์จริงๆ พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมาก คำที่ท่านฉัน พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..พระเดิมแบบนี้พุทธคุณมากมายขนาดนี้น่าบูชามาก จัดเป็นชุดแบบนี้หาราคานี้ไม่ได้แล้ว สภาพสวยเดิม ถือว่าราคาเบาไม่แพงปัจจุบัน ข้างนอกแรงจริงๆ และพระหางหมากนี้หมดวัดแล้ว มีไม่บ่อยราคาเบาๆแบบนี้ นำมาให้บูชากันอีกสักชุด
    • บูชา 3,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยเดิมๆทั้งคู่)พระสวยผิวเดิมๆคมชัดทั้งคู่ ลูกศิษย์สมัยก่อนนิยมบูชากันเป็นคู่ๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..นำมาให้บูชาไม่แพง
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(ปิดทองเดิมนิยมฐานตุ่ม) นำพระคำข้าวมหาลาภเนื้อสวยเดิม ปิดทองเดิมวัดพิมพ์นิยมฐานตุ่ม หลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มโดยพระท่านจะคุมว่าข้าวคำไหนกับคำไหนและพุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 อีกครั้ง สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระมหาลาภปิดทองเดิมวัด การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นหลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชามากสภาพสวย..ทองแวววาว
    • บูชา 650 บาท(คุณก๊วง จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(พระบาทขีด พระสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]

    ชุดพระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์คมชัดพระบาทขีด) พิมพ์นี้พระจะมีความคมชัดสวยแชมป์มากๆทั้งหมด ทั้งด้านหน้าและด้านหลังพระคมชัดสวย ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก..สวยๆแบบนี้ถือว่าไม่แพง หายากสวยๆแบบนี้
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าวรุ่นแรกเกศา(พิมพ์แขนจุดบัวจุดเดียว มีเกศาหลวงพ่อ)นำพระคำข้าวรุ่นแรกหลวงพ่อสร้างหนึ่งแสนองค์แรกปีพ.ศ.2533 พิเศษมีเกศาหลวงพ่อบริเวณฐานพระ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนเต็ม จึงนำมวลสารผงคำข้าวมาผสมทำการพระพุทธาภิเษกใหญ่เสาร.5 อีกครั้งโดยสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี พุทธคุณสูงมากถือว่าเป็นพิธีชาตรีด้วยพระมหาลาภที่หลวงพ่อเล่าให้ฟังว่าแสงสีทองหนาทึบจนมองไม่เห็นพระที่พุทธาภิเษก ลาภมหาศาลสูงหนักมาก..นำมาให้บูชากันพิเศษมีเกศาหลวงพ่อบูชาด้วยถือว่าบูชาทั้งพระคำข้าวเป็นพุทธานสติบูชาเกศาหลวงพ่อระลึกถึงหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติ ในพระองค์เดียวพร้อมกัน. ราคาย่อมเยาว์มากอีกองค์
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวยเนื้อเทาอมแดงสวยมาก ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อปาน มีข้อความว่า ที่ระลึกในงานหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อปานปาน วัดบางนมโค และ ฤาษีลิง วัดท่าซุงสร้าง นำพระองค์สวยองค์ใหญ่ในกรอบพลาสติกอย่างดีมาให้บูชากัน
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยกริ๊ปๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เชือกแดงหลวงพ่อ เป็นเชือกแดงตั้งแต่สมัยหลวงพ่อที่พุทธาภิเษกไว้ สมัยรุ่นแรกๆจะเป็นเชือก 3 ปมทำเวลาให้น้ำเกลือ รุ่นต่อๆมาท่านจะนำมาเข้าพิธีใหญ่พุทธาภิเษกทีเดียวหลวงพ่อต้องเข้าผลสมาบัติ สมาบัติพระอริยเจ้าเต็มกำลังทำพิธี พุทธคุณด้านป้องกันเรื่องต่างทั้งคุณผีคุณคน คุณไสยต่างๆป้องกันได้ทั้งหมด แคล้วคลาดสูงมาก ป้องกันภยันต์อันตรายๆทุกประการ สภาพสวยเดิมน่าบูชามาก เก็บเก่ามาตั้งแต่สมัยหลวงพ่อสภาพสวย ถือว่าหาไม่ง่ายและทีมาดีๆแบบนี้ด้วยแล้ว..สภาพจะแข็งๆเพราะอายุ 20-30 ปีแล้ว
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เหรียญมหาลาภรุ่นแรก หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยด้านหลังเหรียญถือว่าเป็นธรรมชาติของรุ่นนี้จะเป็นทรายๆบ้างน่าบูชาไม่แพงนำมาให้บูชากัน
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม-พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีสามารถใช้บูชาแทนสมเด็จองค์ปฐมรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐมดั่งกล่าว พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยนำมาให้บูชาสภาพสวยๆเต็มร้อยแบบครบคู่ น่าบูชามาก สภาพสวยมากๆทั้ง 2 เหรียญ
    • บูชา 2,750 บาท(คุณวชิรุณ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]

    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]

    ดาวหกแฉกพลอยขาว 5 เม็ด(หายากมากๆ) เป็นเข็มกลัดดาวหกแฉก ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อล็อกเก็ตกลมประดับพลอยขาวรอบและแฉกสวยมากพลอยขาว 5 เม็ดขาวใสแบบนี้จะหายากมากๆ และพลอยจะพิเศษกว่าแบบทั่วไป ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร อนุภาพป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกประการสำหรับยันต์เกราะเพชรแล้วอนุภาพเหมือนมงกุฎเพชรทุกอย่าง ป้องกันแม้นิวเคลียร์.. เพราะเป็นหนึ่งในตำราพระร่วงที่หลวงพ่อสืบถอดเป็นองค์สุดท้าย อธิษฐานตามใจปรารถนาทุกประการ.เป็นแบบพิเศษที่สร้างน้อยพบเจอยาก.
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    เข็มกลัดหยดน้ำล้อมเพชรสีทอง เป็นเข็มกลัดที่สร้างวัดท่าซุงสร้างปีพ.ศ.2540 เป็นรูปหยดน้ำล้อมเพชรรูปหลวงงพ่อยืนถือไม้เท้าอยู่ตรงกลางมีรัศมีสวยงาม ด้านล่างมีข้อความว่าหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ด้านหลังจะเป็นเข็มกลัด วัดท่าซุง อ.เมือ่ จ.อุทัยธานี การพุทธาภิเษกตามแบบฉบับที่หลวงพ่อท่านสืบสานสืบทอดกันมาคือเชิญพระพุทะเจ้าท่านมาพุทธาภิเษกให้หลวงปู่ปาน-หลวงพ่อฤาษีฯลงมาทำให้ทั้งหมด...พุทธคุณเต็มเช่นกัน..สภาพสวยเดิมน่าบูชาพร้อมกล่องเดิม
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา ผิวสวย)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ด้านหลังจะปั๊มว่าวัดท่าซุง 2520 บอกถึงพ.ศปีที่สร้าง ช่วงหลังๆจะหายากมักไม่ค่อยเจอและองค์นี้สวยแชมป์ทีเดียว พระเนื้อดินน้ำตาลอมแดงสวยมาดพิมพ์คม พระมีหน้าตาถือว่าแบบนี้หายากมากๆสำหรับพระนางพญาที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระผิวเดิมพุทธคุณมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้านอื่นตามแต่อธิษฐานตามใจปรารถนา...สำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าน่าสนใจมากๆ
    • บูชา 1,200 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4596.JPG
      IMG_4596.JPG
      ขนาดไฟล์:
      230.5 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_4600.JPG
      IMG_4600.JPG
      ขนาดไฟล์:
      193 KB
      เปิดดู:
      33
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระทุ่งเศรษฐี(ปางลีลาพิมพ์ไข่ปลาใหญ่)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำพระปางลีลาทุ่งเศรษฐีพิมพ์ใหญ่ไข่ปลาล้อมรอบหายากพิมพ์นี้ หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณดีเรื่องลาภเรื่องเศรษฐี เมตตาก็ดี แคล้วคลาดป้องกันก็ครบท่านสร้างครบทุกด้าน ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยเดิม พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี...นำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4602.JPG
      IMG_4602.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.7 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_4603.JPG
      IMG_4603.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181.6 KB
      เปิดดู:
      56
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหลังพระเจ้าพรหมมหาราชทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูงตามสภาพไม่แพง พุทธคุณสูงและหากันมากเหรียญนี้..นำมาแบ่งกันบูชา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4604.JPG
      IMG_4604.JPG
      ขนาดไฟล์:
      229.7 KB
      เปิดดู:
      25
    • IMG_4606.JPG
      IMG_4606.JPG
      ขนาดไฟล์:
      242 KB
      เปิดดู:
      25
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2012
  7. Kee_Key

    Kee_Key เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +530
    จองเหรียญนี้นะคะ...^ ^
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    คริสตัลหยดน้ำใหญ่(เลี่ยมทองแท้) นำคริสตัลที่ลูกศิษย์เลี่ยมทองคำแท้บูชาสมัยหลวงพ่อนำมาแบ่งกันบูชาต่อ พุทธคุณสมปรารถนาและคุ้มครองป้องกัน เป็นคริสตัลหยดน้ำสภาพสวย หลวงพ่อสมัยก่อนท่านจะดังและคนรู้จักเรื่องของแก้ว เพราะมีผู้นำไปบูชาสัมฤทธิ์ผลและมีประสบการณ์มากมาย ขนาดมีเศษกระจกเข้าตานำลูกแก้วมาลูบยังหาย ป้องกันอันตรายได้ทุกๆประการ ยังเป็นแก้วสารพัดนึกอธิษฐานอารธนาขอสมประสงค์ทุกประการเพราะหลวงพ่อท่านนำแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานในการพุทธาภิเษกพระท่านบอกว่าจะช่วยให้ผลได้ 99% ของลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริง ฉนั้นลูกแก้วที่หลวงพ่อสร้างจะมีผลบริบูรณ์และพุทธคุณมากมาย..เลี่ยมทองพร้อมบูชา เฉพาะทองถ้านำมาเลี่ยมใหม่ปัจจุบันน่าจะหลายพันแล้วครับ..นำมาให้บูชาต่อย่อมเยาว์
    • บูชา 3,750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4609.JPG
      IMG_4609.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183.3 KB
      เปิดดู:
      68
    • IMG_4611.JPG
      IMG_4611.JPG
      ขนาดไฟล์:
      200.4 KB
      เปิดดู:
      98
    • IMG_4614.JPG
      IMG_4614.JPG
      ขนาดไฟล์:
      140.8 KB
      เปิดดู:
      70
    • IMG_4615.JPG
      IMG_4615.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.7 KB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_4616.JPG
      IMG_4616.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.9 KB
      เปิดดู:
      70
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2012
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2(เลี่ยมเดิมวัด) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมาก เป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อผิวเหรียญเหมือนหน้าข้าวตัง ปลอมไม่ได้ถือว่าเป็นธรรมชาติของพิมพ์นี้ ด้านหน้าเหรียญมีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่าย เป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล...
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 2,750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4607.JPG
      IMG_4607.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.3 KB
      เปิดดู:
      76
    • IMG_4608.JPG
      IMG_4608.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219.8 KB
      เปิดดู:
      62
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันเป็นชุดๆอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 4,000 บาท (คุณเอโกจเร จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4618.JPG
      IMG_4618.JPG
      ขนาดไฟล์:
      205.4 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_4620.JPG
      IMG_4620.JPG
      ขนาดไฟล์:
      231.3 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_4623.JPG
      IMG_4623.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.8 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_4626.JPG
      IMG_4626.JPG
      ขนาดไฟล์:
      223.3 KB
      เปิดดู:
      31
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2012
  12. เอโกจเร

    เอโกจเร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,470
    ค่าพลัง:
    +6,980
    ขอจองชุดนี้ครับพี่แก้ร
     
  13. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    แหมไม่ทันชุดนี้ครับ
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 6 องค์(บูชาราคาย่อมเยาว์สุดๆ)นำพระคำข้าวราคาเบาๆมีคราบน้ำตาลจากส่วนผสมของมวลสารของพระแท้ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..นำมาแบ่งกันบูชาย่อม เยาว์มากๆปัจจุบันหาบูชากันยากราคาเบาๆแบบนี้..บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณมหา ลาภสูง พุทธคุณส่วนอื่นเต็มเช่นกันแล้วแต่เราจะอธิษฐาน..แจกจ่ายญาติพี่น้องบูชาได้ ไม่แพงหมดชุดเหล่านี้คงหาบูชากันราคานี้ไม่มีอีกแล้ว. มีไม่มาก พิเศษกันจริงๆ นำมาให้บูชาอีกชุดเบาๆสุดๆหมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว..ถือว่าเป็นการจัดรายการพิเศษกัน..สุดๆรอบเดียวหมดกันไปเลย..ใกล้หมดแล้วชุดเบาๆ อีกสักชุด
    • บูชา 2,000 บาท (คุณhippobankza จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_4640.JPG
      IMG_4640.JPG
      ขนาดไฟล์:
      179.5 KB
      เปิดดู:
      30
    • IMG_4639.JPG
      IMG_4639.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.2 KB
      เปิดดู:
      29
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2012
  15. HipPo*

    HipPo* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    3,101
    ค่าพลัง:
    +7,908
    '

    จองครับบบบบบบ โอนพร้อมรายการเดิมครับพี่
     
  16. เอโกจเร

    เอโกจเร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,470
    ค่าพลัง:
    +6,980
    จองอีกสักชุดครับพี่

    พระคำข้าว 6 องค์(บูชาราคาย่อมเยาว์สุดๆ)นำพระคำข้าวราคาเบาๆมีคราบน้ำตาลจากส่วนผสมของมวลสารของพระแท้ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..นำมาแบ่งกันบูชาย่อม เยาว์มากๆปัจจุบันหาบูชากันยากราคาเบาๆแบบนี้..บูชาตามสภาพเน้นพุทธคุณมหา ลาภสูง พุทธคุณส่วนอื่นเต็มเช่นกันแล้วแต่เราจะอธิษฐาน..แจกจ่ายญาติพี่น้องบูชาได้ ไม่แพงหมดชุดเหล่านี้คงหาบูชากันราคานี้ไม่มีอีกแล้ว. มีไม่มาก พิเศษกันจริงๆ นำมาให้บูชาอีกชุดเบาๆสุดๆหมดชุดนี้คงไม่มีอีกแล้ว..ถือว่าเป็นการจัดรายการพิเศษกัน..สุดๆรอบเดียวหมดกันไปเลย..ใกล้หมดแล้วชุดเบาๆ อีกสักชุด
    บูชา 2,000 บาท
     
  17. เอโกจเร

    เอโกจเร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2008
    โพสต์:
    1,470
    ค่าพลัง:
    +6,980
    555. ม่ายทัน.....
     
  18. pong-sit

    pong-sit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,626
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,781
    มีอีกไหมค๊าบบบบบย

    ชุดเบาๆ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองครับ..ขอบคุณครับน้อง...
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวชุดเบาๆครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...