เรื่องเด่น ฤาคำทำนาย"วันสิ้นโลก"เป็นจริง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย siamblogza, 25 ตุลาคม 2012.

  1. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    ฤาคำทำนาย"วันสิ้นโลก"เป็นจริง นักดาราศาสตร์นาซาเผยพบ"หลุมดำระเบิด"ณ ศูนย์กลางกาแล็คซี่

    siamblogza วันที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 16:00:07 น.

    [​IMG]

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 ต.ค.ว่า กล้องโทรทัศน์"นูสตาร์"ของนาซาสามารถจับภาพน่าทึ่ง เป็นภาพการระเบิดตัวของหลุมดำบริเวณดาวฤกษ์"ธนู"ตรงศูนย์ของกาแล็คซี่ โดยนาซาระบุว่า ข้อมูลนี้จะช่วยให้นาซาได้เข้าใจถึงสิ่งใหญ่โตกลางกาแล็คซี่ และปรากฎการณ์การปะทุตัวระเบิดเป็นเวลาไม่กี่ชม.ก่อนจะกลับคืนภาวะสงบ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นความสำเร็จของนาซาซึ่งที่ผ่านมาได้พยายามจะจับตาเฝ้ามองและศึกษาหลุมดำบริเวณใจกลางกาแล็คซี่ ซึ่งทางช้างเผือกบริเวณกลุ่มดาวฤกษ์"ธนู"มักจะเงียบอย่างผิดปกติ และการปะทุดังกล่าวอาจเป็นสิ่งดีก็ได้

    รายงานระบุว่า เมื่อมวลสารใด ๆ ถูกหลุมดำดึงดูด มันจะมีความร้อนกว่า 100 ล้านองศาเซลเซียส และจะกระจายเป็นการระเบิดของรังสี โดยก่อนหน้านั้น มันจะถูกดึงพ้นจากจุดที่แม้แต่แสงก็ไม่สามารถรอดพ้นการดูดของหลุมดำได้ และประเมินว่า นาซาจะสามารถจับภาพ การเกิดหมอกฝุ่นและก๊าซที่เข้าใกล้หลุมดำก่อนจะถูกดูดที่น่าจะเกิดขึ้นในปีหน้า

    ทั้งนี้ ปรากฎการณ์นี้ สร้างความตื่นเต้นให้แก่นักวิทยาศาสตร์ที่ได้อุทิศเวลาให้กับการคำนวณผ่านซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ใช้สร้างรูปแบบจำลองว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับหมอกก๊าซดังกล่าวเมื่อมันวนเวียนอยู่ใกล้หลุมดำ ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวยังถูกโยงเข้ากับการทำนายตามปฎิทินดาราศาสตร์ของชาวมายาแห่งอาณาจักรอินคา ที่อ้างว่า เมื่อโลก ดวงอาทิตย์ และศูนย์กลางของทางช้างเผือก เรียงตัวตั้งอยู่ในแนวเดียวกัน ในเดือนธ.ค. ปี 2012 จะก่อให้เกิดเหตุการณ์รุนแรงจากอานุภาพของพลังงานมหาศาลของจักรวาลที่สามารถทำลายสนามแม่เหล็กของโลกและทำให้โลกไปสู่กาลวิบัติ แต่นาซายืนยันว่า จะไม่มีการเรียงตัวเป็นแนวเดียวกันดังกล่าว หรือแม้ว่าจะมี ก็จะไม่มีผลกระทบใดทั้งสิ้น

    siamblogza
    siamblogza
    siamblogza
    siamblogza
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 26 ตุลาคม 2012
  2. พี่รู้

    พี่รู้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    38
    ค่าพลัง:
    +287
    ดวงอาทิตย์ปะทุอีก...คราวนี้ระดับ X

    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 ตุลาคม 2555 17:37 น.

    [​IMG]



    ภาพดวงอาทิตย์ขณะลุกจ้าเมื่อ 23 ต.ค.2012 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งยาน SDO บันทึกไว้ที่ความคลื่น 131 อังสตรอม (ภาพทั้งหมดจาก SDO/นาซา/สเปซด็อทคอม)

    เมื่อเช้า 23 ต.ค.ที่ผ่านมาดวงอาทิตย์ของเราได้ปะทุขึ้นอย่างรุนแรงระดับ X ซึ่งได้ปลดปล่อยรังสีสู่อวกาศ และได้กลายเป็นสาเหตุของการรบกวนวิทยุคลื่นสั้นบนโลกไปเรียบร้อยแล้ว แต่คาดว่าจะไม่ส่งผลกระทบอื่นต่อโลกรุนแรง เพราะไม่มีการพ่นมวลโคโรนาออกมาด้วย

    สเปซด็อทคอมอ้างถึงรายงานจากนักวิทยาศาสตร์ที่ปฏิบัติงานในส่วนหอดูดาวโซลาร์ไดนามิกส์ (Solar Dynamics Observatory) หรือ SDO ขององค์การบริหารการบินอวกาศสหรัฐ (นาซา) ว่าการปะทุดังกล่าวคือการลุกจ้า (flare) ที่เกิดขึ้นจากจุดมืดชื่อ AR 11598 (ซึ่งย่อมาจาก Active Region 11598) โดยเปล่งแสงสว่างสุดเมื่อเวลา 10.22 น.ของวันที่ 23 ต.ค.2012 ตามเวลาประเทศไทย

    ทีมนักวิทยาศาสตร์ได้ใช้กล้องความละเอียดสูงที่ติดตั้งบนหอดูดาวอวกาศ SDO เพื่อจับตาดูดวงอาทิตย์ และได้พบการลุกจ้าที่รุนแรงถึง X 1.8 ซึ่งอยู่ในระดับการลุกจ้าที่รุนแรงที่สุดของดวงอาทิตย์ ตามการอ้างอิงจากศูนย์พยากรณ์สภาพอวกาศสหรัฐ (Space Weather Prediction Center: SWPC)

    เพียง 2 วันรับแต่มองเห็นจุดมืดดังกล่าวได้จากบนโลก ก็มีการลุกจ้ารุนแรงก่อนครั้งนี้แล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่ง โทนี ฟิลลิปส์ (Tony Phillips) ได้เขียนอธิบายผ่านเว็บไซต์ Spaceweather.com ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้แสดงว่าอาจจะเกิดการลุกจ้าอีกมากตามมา และจะพุ่งตรงมายังโลกมาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อจุดมืดหันมายังโลกของเราในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

    การลุกจ้านั้นมีสาเหตุจากกิจกรรมแม่เหล็กที่รุนแรงขึ้นในตำแหน่งที่เรียกว่า “จุดมืด” (sunspot) บนพื้นผิวของดวงอาทิตย์ และนักวิทยาศาสตร์ไดัวัดความแรงของการลุกจ้าของดวงอาทิตย์ในรูปพลังงานที่ปล่อยออกมา โดยระดับ X (X-class) นั้นเป็นพายุสุริยะที่มีพลังมากที่สุด กลางลงมาคือระดับ M ซึ่งพลังจากการลุกจ้าระดับนี้ทำให้เกิดแสงเหนือที่ขั้วโลกได้เมื่อการลุกจ้าพุ่งตรงมายังโลก และระดับ C ซึ่งเป็นการลุกจ้าที่มีพลังน้อยที่สุดและมีผลกระทบต่อโลกเพียงเล็กน้อย

    สำหรับการจุกจ้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานี้ถูกบันทึกได้ทั้งภาพนิ่งและภาพวิดีโอโดยกล้อง SDO ซึ่งปรากฏเป็นแ สงวาบสีขาวออกมาจากดวงอาทิตย์ แต่การลุกจ้าที่เกิดขึ้นนี้เป็นการปะทุบนดวงอาทิตย์อย่างสั้นๆ ที่เรียกว่า “การลุกจ้าอย่างทันทีทันใด” (impulsive flare) ซึ่งเป็นประเภทตรงข้ามกับการลุกจ้าอีกประเภทที่เรียกว่า “การลุกจ้าอย่างค่อยเป็นค่อยไป” (gradual flare)

    อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ของ SWPC แจ้งอย่างเป็นทางการว่าการปะทุอย่างทันทีทันใดนั้นไม่สัมพันธ์กับสภาพอวกาศที่รุนแรง และบริเวณที่เกิดการลุกจ้านี้ยังต้องใช้เวลาอีกหลายวันกว่าจะหันมาประจันหน้ากับโลกโดยตรง แต่ถึงอย่างนั้นโอกาสที่จะเกิดกิจกรรมการลุกจ้าก็ยังมีอยู่ต่อไป ซึ่งเราต้องคอยจับตาดูเอาไว้เมื่อบริเวณดังกล่าวเข้ามาอยู่ในกรอบการสังเกต

    การลุกจ้าของดวงอาทิตย์นั้นมักพ่นก้อนพลาสมามีประจุหรือที่เรียกว่า “การพ่นมวลโคโรนา” (coronal mass ejection) สู่อวกาศ ซึ่งเมื่อก้อนมวลเหล่านั้นปะทะโลก จะทำให้เกิดพายุสนามแม่เหล็กโลก (geomagnetic storm) ซึ่งรบกวนการสื่อสารวิทยุ และการส่งกระแสไฟฟ้า แต่ก็สร้างแสงเหนือ (northern light) และแสงใต้ (southern light) หรือออโรรา (aurora) ที่สวยงามประดับฟ้า

    หากแต่การลุกจ้าระดับ X1.8 ครั้งนี้ไม่ได้มีพ่นมวลโคโรนาออกมาด้วย ดังนั้น จึงพยากรณ์ได้ว่าการลุกจ้าครั้งนี้จะส่งผลกระทบต่อโลกเพียงเล้กน้อย และไม่ทำให้เกิดแสงออโรราที่สวยงามนัก ถึงอย่างนั้นการปลดปล่อยรังสีจากการลุกจ้าครั้งนี้ก็มีพลังมากพอที่จะรบกวนการสื่อสารวิทยุบนโลก ซึ่งเกิดขึ้นไปแล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    ตอนนี้ดวงอาทิตย์ของเรากำลังตื่นตัวมากขึ้นๆ และจะเป็นเช่นนี้ไปจนกระทั่งถึงจุดสูงสุดของกิจกรรมทางแม่เหล็กในปี 2013 ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะเพิ่มมากขึ้นสูงสุดและน้อยลงต่ำสุดภายในรอบ 11 ปี โดยวัฏจักรปัจจุบันของดวงอาทิตย์เรียกว่า “วัฏจักรสุริยะ 24” (Solar Cycle 24) นับแต่มีการเริ่มนับวัฏจักรสุริยะเมื่อปี 1755

    [​IMG]
    ภาพดวงอาทิตย์ขณะลุกจ้าเมื่อ 23 ต.ค.2012 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งยาน SDO บันทึกไว้ที่ความคลื่น 335 อังสตรอม (ภาพทั้งหมดจาก SDO/นาซา/สเปซด็อทคอม)


    [​IMG]

    ภาพดวงอาทิตย์ขณะลุกจ้าเมื่อ 23 ต.ค.2012 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งยาน SDO บันทึกไว้ที่ความคลื่น 304 อังสตรอม (ภาพทั้งหมดจาก SDO/นาซา/สเปซด็อทคอม)
     
  3. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,926
    *** แผ่ไพศาล ****

    ทั่วทั้งจักรวาล เขายอมสยบต่อสัจจะ

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  4. เอกอิสโร

    เอกอิสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,051
    ค่าพลัง:
    +3,809
    จริงๆ แล้วผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่ติดตามเรื่องภัยพิบัติโลก พุทธทำนาย มานานหลายปี และเคยถอดรหัสผิดพลาดมา จนต้องออกมากล่าวคำขอโทษ ดังที่สมาชิกได้ทราบกันแล้ว

    เมื่อครั้งที่ รายการ "เสาร์ ๕" มาสัมภาษณ์ ผมก็ได้ พูดเป็นเงื่อนไขไว้ ถึงวันสิ้นโลก ซึ่งผมไม่ได้คิดว่าจะเป็นวันสิ้นโลก แต่คงเป็นช่วงเวลาที่มีการสูญเสียครั้งใหญ่ หรือล้างโลก ให้เหลือแต่คนดีๆ เท่านั้น ว่า "วันล้างโลกจะเกิดขึ้น ก็ต่อเมื่อ มีสงครามใหญ่เกิดขึ้นในปี เถาะ คือ ภายใน วันที่ 22 มีนาคม 2555"

    ที่พูดเช่นนั้น ก็เพราะ ผมไม่ได้มีญาณหยั่งรู้ มองเห็นเอง เพียงแต่ผมถอดคำทำนาย จาก "พุทธทำนายที่แปลจากหนังสือตัวธรรมโบราณ" ซึ่ง บรรยาย คำพยากรณ์ของพระพุทธองค์หลังกึ่งพุทธกาล โดยเริ่มจาก "ปีเถาะ" ซึ่งตอนที่ให้สัมภาษณ์ ยังไม่หมดปีเถาะ

    จนกระทั่ง เวลานี้ ก็ได้ ล่วงเลย วันที่ 22 มี.ค. หมดปีเถาะ เข้าสู่ปีมะโรง "โดยไม่มีสงครามใหญ่เกิดขึ้น" ผมจึงคิดว่า "มหันตภัยใหญ่จะยังไม่เกิด" ในปี มะโรง มะเส็ง มะเมีย ในรอบปี 2555-2556-2557 ดังใน พุทธทำนายที่ว่า...

    ลุเถิงเข้าเขต ปีมะเสง แม่น้ำมหาสมุทรไหลเซาะออกมาพังม้าง ฝูงหมู่สังโฆเจ้ามัวหมองปองหาลาภธุดงคะคุณมีแต่ละน้อยเพียรสู้ก็บ่หลายพอมา เถิงห้องปีมะเมียแถมถ่าย คนจักละถิ่นบ้านเดินดั้นเทียว ขอฝูงลูก เต้าสิพรากแม่มารดา กับทั้งบิดาพลัดพรากกันคนก้ำในระหว่างคราวนั้นมันจักเกิดเป็นหนามเสี้ยนคัน คายอยู่ในบ่อน เพราะว่าผีป่าในบ้านอืดเสียงผีเมืองดั้นหนีภัยเข้าป่า เมืองกรุงศรีอยุธยาก็จักเกิดเดือดร้อน การเขี้ยวขุ่นมัว อันว่านารีสร้อยฝูงผู้หญิงสิลำบาก จักเกิดเข็ญยากยุ่งเสมอด้ามดั่งกันวันคืนมื้อกังวนไหวหวั่น

    อานนท์ เอ๋ยหากสิเห็นเที่ยงแท้ภายสร้อยศาสนา พอมาเถิงห้องพระยาลิงปีวอกคนสิออกจากบ้านเดินเข้าสู่ทะเล ถัดจากนั้นมาจวบปีระกา กรรมของพวกชาวมนุษย์มันสิบันดาลให้มีมืดควันคุงฟ้า ดูประมาณได้เจ็ดวันเป็นเขตในเวลามืดนั้นเทวดาเฮียกเอิ้นเอาผีเสื้อยักษ์หลวง นับอ่านได้
    เถิงโกฏิเป็นประมาณมากินฝูงหญิงชายหมู่กรรมเหลือล้นกับทั้งฝูงผีเสื้ออีกแสนตัวแข็งขนาด

    แต่ คงจะเป็น ปี 2567-2568-2569 คือ อีก 12 ปี ข้างหน้า

    ดังนั้น ไม่ว่า จะมีสัญญาณอะไรเกิดขึ้น ดังเช่น Solar flare ที่เพิ่งเกิดขึ้น และเป็นข่าวที่หยิบยกมาตั้งประเด็นกระทู้นี้ ผมก็เชื่อว่า "วันสิ้นโลก หรือวันล้างโลก ยังมาไม่ถึง" ครับ

    และเพื่อเป็นการยืนยันว่า วันที่ 21 ธันวาคม 2555 จะไม่ใช่วันสิ้นโลก หรือวันล้างโลก อย่างแน่นอน
    ผมจึงได้ จัดงาน "มงคลสมรสในวันที่ 22 ธันวาคม 2555" นี้ครับ แล้วอีก 12 ปี ค่อยว่า กันอีกทีนะครับ




    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2012
  5. โกมีนัม

    โกมีนัม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    362
    ค่าพลัง:
    +440
    ....................................................................................................................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2012
  6. เด็กสร้างบ้าน

    เด็กสร้างบ้าน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    1,195
    ค่าพลัง:
    +538
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีดีครับ ผมจะตามอ่านเพื่อเก็บความรู้ต่อไป
     
  7. IPhone5

    IPhone5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +146
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆครับ
     
  8. tawansongsaeng

    tawansongsaeng เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    235
    ค่าพลัง:
    +423


    ดีใจด้วยที่คุณหลุดพ้นจากคำทำนายวันสิ้นโลกเสียที 555
     
  9. มณีเมขลา20

    มณีเมขลา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +446
    ขอบคุณนะคะ สำหรับข้อมูลดีดี ที่ทำให้มีกำลังใจ ในการรีบทำความดีต่อไป อีก จิตตกมากเลยอ่ะค่ะ
     
  10. เจียมbody

    เจียมbody เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +188
    มันต้องอย่างนี้ดิ...................อิจฉา อิๆๆ
     
  11. khunfongbeer

    khunfongbeer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +668
    ขอบคุณกระทู้นี้นะค่ะ สำหรับข้อมูลดีๆ
     
  12. NARASAWA

    NARASAWA เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    127
    ค่าพลัง:
    +408
    เอาอะไรมาสรุปครับ ว่าจะเป็นวันสิ้นโลก
    นักดาราศาสตร์นาซาเผยพบ"หลุมดำระเบิด"ณ ศูนย์กลางกาแล็คซี่
    เราอยู่ห่างจากขอบกาแล็กซี่เท่าไร
    หลุมดำคืออะไร

    ใครตอบได้ ขอคำตอบด้วย
    แล้วก็เรื่องปฏิทินมายา มันคืออะไร
    คิดเล่นๆมันก็คือ ปฏิทินที่นับเลขได้แค่ 2012
    ก่อนหน้านี้ปฏิทินมายา มันบอกอะไรคุณได้บ้าง
    ทำไมมาสนใจกันปฏิทินที่มันนับเลขได้แค่นั้น
    ทำไม....อยากให้โลกมันแตกตามปฏิทินมายานักรึ
    ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อไป.....รึ
    อยากให้เลือกที่จะเชื่อ เลือกที่จะรับฟ้ง
    ทุกคนมีสติ มีพิจจารณญาณทุกคน
    ปีใหม่ใครชอบเข้าวัด ทำบุญ...ทำ ชอบสนุก...ทำ
    ถ้าโลกมันแตรกจริง ไม่มีใครรอดดอกท่านๆ
    สั่งสมความดีไว้แค่ไหนก็ตาย เหลืออยู่แค่ความดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2012
  13. ทศมาร

    ทศมาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2010
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +237
    อ่านแล้วฮามาก :cool:
     
  14. Reynolds

    Reynolds เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    578
    ค่าพลัง:
    +1,501
    โลกเสื่อมลงจริงแต่ถ้าถึงกับล้างโลกเลยคงไม่น่าจะ
     
  15. pasit_99

    pasit_99 การเวียนว่ายตายเกิดนั้นน่ากลัว

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    1,669
    ค่าพลัง:
    +3,460
    ครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีกับคุณเอก จะได้เลิกหมกมุ่นกับวันสิ้นโลกซะที:cool:
     
  16. wainkam

    wainkam เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2011
    โพสต์:
    757
    ค่าพลัง:
    +881
    ศูนย์กลางกาแล๊กซี่เรามี Supermassive black hole หมุนอยู่ 3-4 ลูกหรือมากกว่านั้นโดยโคจรรอบกันและกัน อย่าไปกังวลเลยครับแค่หลุมดำเล็กๆระเบิด :x

    Supermassive black hole - Wikipedia, the free encyclopedia
     
  17. chuchart_11

    chuchart_11 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    764
    ค่าพลัง:
    +2,932
    ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลดีๆๆ ขอบคุณครับ
     
  18. คนเมืองบุญ

    คนเมืองบุญ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +29
    โลกจะยังไม่สิ้นหรอกครับแต่มนุษย์จะสิ้นก่อนโลกถ้ามนุษย์ยังคิดทำลายไม่เว้นแต่มนุษย์ด้วยกันเอง
     
  19. BBrisa

    BBrisa Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +92
  20. mikycar offroad

    mikycar offroad เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    264
    ค่าพลัง:
    +255
    วันสิ้นโลกยังไม่เกิด...
    แต่....วันสิ้นคิดเกิดแล้วกับหลายๆคน....ดูข่าว ดูหนังสือพิมพ์เจอได้ทุกวัน...5555
     

แชร์หน้านี้

Loading...