ข้อความจากต่างมิติ-ก้าวกระโดดทางวิวัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษยชาติ ไปสู่มิติที่ 5

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 30 มิถุนายน 2010.

  1. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    The problems escalated greatly when the separations between the holders of humanoid form began. At first, the energy patterns that connected all the humanoids were visible. However over the cycles of the spinning planet, the judgment expanded to encompass judgment of other Arcturians who had decided to create and to enter the humanoid form.

    ปัญหาเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อการแบ่งแยกระหว่างพวกที่อยู่ในรูปมนุษย์เริ่มขึ้น. เริ่มแรก, รูปแบบทางพลังงานที่เชื่อมต่อมนุษย์ทั้งหมดเป็นสิ่งที่สามารถเห็นได้. อย่างไรก็ตามในวัฏจักรของดาวเคราะห์, การตัดสินขยายออกไปสู่การตัดสินของชาวอาร์คทูเรี่ยนคนอื่นที่ตัดสินใจจะสร้างและเข้าสู่รูปมนุษย์.

    At first the judgment did not create separation, but when the connecting ethers became invisible the sense of separation began. The humanoid Arcturians did not realize that their resonance was steadily dropping, as it occurred very gradually. Therefore, they had “time” to unconsciously adapt to these versions of their new reality.

    ในตอนแรก การตัดสินยังไม่ได้ก่อให้เกิดการแบ่งแยก, แต่เมื่อพลังงานเชื่อมต่อกลายเป็นมองไม่เห็น ความรู้สึกของการแบ่งแยกก็เริ่มขึ้น. มนุษย์อาร์คทูเรี่ยนไม่ได้ตระหนักว่าพวกเขากำลังลดระดับลงอย่างคงที่, ซึ่งมันเกิดขึ้นอย่างค่อยๆเป็นไปมากๆ. ดังนั้น, พวกเขามี “เวลา” เพื่อปรับใช้อย่างไม่รู้ตัวสำหรับความเป็นจริงรุ่นใหม่ของพวกเขา.

    The Arcturians who remained in the atmosphere and the holders of planetary form, never left their Unity Consciousness. Therefore, they remained at a high frequency of resonance and were free of time, separation and the judgment that had created the lower frequency concepts and experiences.

    ชาวอาร์คทูเรี่ยนที่ยังอยู่ในบรรยากาศและสวมใส่รูปของดาวเคราะห์, ไม่เคยออกจากความตระหนักรู้อันเป็นหนึ่งเดียวกันของพวกเขา. ดังนั้น, พวกเขายังคงอยู่ในความถี่ระดับสูงของการสะท้อนและเป็นอิสระจากเวลา, การแบ่งแยกและการตัดสินได้สร้างหลักการของความถี่ระดับต่ำและประสบการณ์.

    These Arcturians tried to warn those who had chosen forms, but the humanoids were so enjoying their new adventure that they would not listen. In fact, the humanoids accused their formless family of being afraid to try a new kind of reality. “Afraid!” The formless Arcturians could not even understand that concept.

    อาร์คทูเรี่ยนเหล่านี้พยายามเตือนพวกที่สวมใส่รูปมนุษย์, แต่พวกมนุษย์กำลังเพลิดเพลินกับการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขา พวกเขาไม่ได้ยิน. อันที่จริง, พวกมนุษย์ได้กล่าวหาครอบครัวไร้รูปของพวกเขาว่า กลัวที่จะทดลองความเป็นจริงแบบใหม่. “กลัว” ชาวอาร์คทูเรี่ยนที่ไร้รูปไม่สามารถเข้าใจหลักการนี้.

    However, when the Arcturians tried to unite with their family in form, something blocked them from full unity. Was this something the concept of AFRAID? Unable to intervene, they gradually discovered that, indeed, the barrier to their reunification with their family in form was FEAR.

    อย่างไรก็ตาม, เมื่อชาวอาร์คทูเรี่ยน(ไร้รูป)พยายามที่จะเป็นหนึ่งเดียวกันกับครอบครัวที่สวมใส่รูปของพวกเขา, มีบางอย่างได้ขวางกั้นพวกเขาจากการเป็นหนึ่งเดียวกัน. สิ่งนั้นหรือเปล่าที่เป็นหลักการของความกลัว? ด้วยเหตุที่ไม่สามารถแทรกแซงได้, พวกเขาค่อยๆค้นพบว่า, อันที่จริง, อุปสรรคที่ขวางกั้นไม่ให้พวกเขารวมกันกับครอบครัวที่สวมใส่รูปก็คือความกลัว.

    From their higher resonance they could not feel fear, but when they tried to bond with the formed ones they could feel the fear within the humanoids. Why were the humanoids afraid, they pondered? They finally realized that the fear was an end result of what had begun as judgment.

    จากการสะท้อนที่สูงกว่าของพวกเขา พวกเขาไม่สามารถรู้สึกถึงความกลัว, แต่เมื่อพวกเขาพยายามที่จะมีพันธะกับพวกที่สวมใส่รูปพวกเขารู้สึกถึงความกลัวภายในมนุษย์. ทำไมมนุษย์ถึงกลัว, พวกเขาครุ่นคิด? ในที่สุดพวกเขาก็รู้ว่าความกลัวก็คือผลลัพธ์สุดท้ายของสิ่งที่เริ่มต้นด้วยการตัดสิน.

    The formless Arcturians were learning a great deal from their humanoid family, but were unable to assist them. Helplessly, they watched as the formed ones became more and more separate. Finally the humanoids became individuals who were totally separated from their formless family, and separated from each other as well.

    ชาวอาร์คทูเรี่ยนที่ไร้รูปได้เรียนรู้เป็นอย่างมากจากครอบครัวมนุษย์ของพวกเขา, แต่ไม่สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้. ด้วยความสิ้นหวัง, พวกเขาได้แต่เฝ้าดูพวกที่สวมใส่รูปแบ่งแยกมากขึ้นมากขึ้น. ในที่สุดมนุษย์กลายเป็นปัจเจกชนผู้ซึ่งแยกจากครอบครัวไร้รูปอย่างสิ้นเชิง, และแยกจากกันและกันเช่นเดียวกัน.

    As changes went from positive to negative, because of the fear, some of the individuals began to remember their Arcturian family who had never taken humanoid form. Finally, the formless Arcturians could communicate with their family members who had become lost in their own judgment.

    เมื่อการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนจากบวกกลายเป็นลบ, เพราะความกลัว, บุคคลบางคนเริ่มจดจำครอบครัวอาร์คทูเรี่ยนของพวกเขาได้ พวกที่ไม่เคยสวมใส่รูปมนุษย์. ในที่สุด, พวกที่ไร้รูปสามารถติดต่อกับสมาชิกครอบครัวของพวกเขา พวกที่หลงอยู่ในการตัดสินของพวกเขาเอง.

    I shall return,

    Mytre
    ด้วยรักที่ไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณครับ
    (ตอนต่อไปข้อความที่ 6349 หน้าที่ 318)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  2. Sunisa Yenna

    Sunisa Yenna สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ติดตามอ่านข้อความที่คุณชยุตแปลอย่างต่อเนื่องทั้งเก่าและใหม่ค่ะ พอดีค้นเจอในเวป ที่ต่างมิติส่งสาร์นมาแบบ up date มาก แต่แปลไม่เก่งค่ะ ตามเวปนี้เลยนะคะ จะรอติดตามค่ะ

    Galactic Channelings - English
     
  3. animal will do

    animal will do เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2010
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +229
    คุณต้องตระหนักว่าในอีก 2 – 3 สัปดาห์ข้างหน้ามีความสำคัญสำหรับคุณ, และมันควรจะเป็นการแสดงให้เห็นทางกลับบ้านของคุณครั้งสุดท้าย. พวกเราไม่สามารถรอให้มันเริ่มในหนทางที่คุณรู้เกี่ยวกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น

    ประโยคด้านบนหมายความว่าอย่างไร อยากฟังความเห็นของหลายๆคนค่ะ :)
     
  4. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    แปลใหม่แล้ว เข้าท่ากว่าเดิมนิดนึง ลองอ่านดูนะครับ
     
  5. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจากท่านซาลูซ่า แห่ง The Galactic Federation
    ผู้รับสาส์น :
    Mike Quinsey
    ที่มา : http://galacticchannelings.com/english/index.html

    SaLuSa, November 7, 2012

    The excitement grows in anticipation of the coming weeks, as the first real step towards Ascension looms near as Obama holds his position in the lead in the Presidential Election. Much is depending on the result, but the people have not been fooled by the antics of the opposition. They recognize in Obama his earnest desire to work for the people, and see his achievements in spite of the attempts to deny them. The tide has turned as people awaken to the truth and are now more intuitive when selecting their leader. There is also a strong feeling that it is time for far reaching changes, that lead you into the New Age.

    ความตื่นเต้นเติบโตขึ้นตามความคาดหมายในสัปดาห์ที่จะมาถึง, ซึ่งเป็นก้าวแรกที่เป็นจริงของการยกระดับที่ใกล้เข้ามา เมื่อโอบามามีคะแนนนำในการเลือกตั้งประธานาธิบดี. มีหลายสิ่งที่ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์, แต่ประชาชนไม่ได้ถูกหลอกโดยการแสดงตลกของฝ่ายตรงข้าม. พวกเขารู้ถึงความปรารถนาที่จริงจังในตัวโอบามาว่าเขาจะทำเพื่อประชาชน, และเฝ้าดูความสำเร็จของเขาทั้งๆที่มีความพยายามที่จะปฏิเสธพวกเขา. กระแสได้ไหลย้อนกลับเมื่อประชาชนตื่นขึ้นสู่ความจริง และขณะนี้มีความหยั่งรู้มากขึ้นเมื่อมีการเลือกตั้งผู้นำของพวกเขา. มีความรู้สึกที่แข็งแกร่งว่ามันถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลงที่ยาวไกล, ที่จะนำคุณเข้าสู่ยุคใหม่.

    Naturally with the coming changes, explanations will be given so that people understand what is happening and why. It is after all important that their support is gained, to ensure a smooth transition from all that has represented the old paradigm. It must go and all that is required is ready to take its place, and has been for a long time. The tasks in hand have been made easier through the wonderful work of the Lightworkers, and will become even easier as the dark Ones are put where they can no longer interfere. Already their influence is weakening, and together with our allies we will ensure that they cannot get back. We do not worry about the time aspect as you do, as we know that all will be well and Ascension take place as promised.

    ปกติเมื่อการเปลี่ยนแปลงมาถึง, จะมีคำอธิบายเพื่อให้ประชาชนเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นและทำไม. หลังจากสิ่งสำคัญทั้งหมดที่พวกเขาได้รับการสนับสนุน, เพื่อรับประกันว่าการเปลี่ยนผ่านจะราบรื่นจากทุกๆสิ่งที่แสดงออกถึงกระบวนทัศน์เก่า. มันจะต้องดำเนินต่อไปและทุกสิ่งที่จำเป็นก็พร้อมแล้วที่จะเกิดขึ้น, และมันเป็นเวลายาวนาน. งานหลายๆอย่างกำลังดำเนินไปอย่างง่ายขึ้นผ่านการการดำเนินการของไลท์เวิร์คเกอร์ทั้งหลาย, และมันจะกลายเป็นง่ายขึ้นไปอีกเมื่อฝ่ายมืดถูกวางไว้ในที่ที่พวกเขาไม่สามารถแทรกแซงได้อีกต่อไป. อิทธิพลของพวกเขาได้ตื่นขึ้นเรียบร้อยแล้ว, และพร้อมกันกับพันธมิตรของพวกเรา พวกเราจะรับประกันว่าพวกเขาไม่สามารถหันหลังกลับได้. พวกเราไม่ได้มีความกังวลในด้านเวลาอย่างที่คุณเป็น, ซึ่งพวกเรารู้ว่าทุกอย่างจะเป็นไปด้วยดีและการยกระดับจะเกิดขึ้นอย่างที่สัญญาไว้.

    We suggest you take notice from hereon of what Obama says, as you will get the first clear signs of one who is now able to go ahead unimpeded. Hitherto, he has been hampered all the way, and even discredited when he has made decisions that have been of benefit to the people. Let the real Obama lose then you shall see the leadership that will carry you forward at great speed. Duality is all but finished but many individuals are playing out their last game. However. as they become isolated their power is greatly diminished. What is heartening is the way many groups of Light have been formed, and are transmuting the dark energies. As a collective of the number of groups that cover the planet, it is becoming a formidable force to be reckoned with.

    พวกเราแนะนำให้คุณสังเกตจากสิ่งที่โอบามาได้พูด, ซึ่งคุณจะได้รับสัญญาณที่ชัดเจนเป็นครั้งแรก ของผู้ที่สามารถจะก้าวหน้าโดยปราศจากการขัดขวาง. จนกระทั่งบัดนี้, เขายังได้รับการขัดขวางตลอดทาง, และแม้แต่การทำให้ไม่มีความน่าเชื่อถือเมื่อเขาได้ตัดสินใจในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน. ปล่อยโอบามาตัวจริงให้เป็นอิสระแล้วคุณจะได้เห็นความเป็นผู้นำที่จะพาคุณก้าวหน้าไปด้วยอัตราเร็วอย่างมาก. ทวิภาวะคือทั้งหมดที่ต้องจบสิ้นแต่บุคคลมากมายยังกำลังเล่นเกมสุดท้ายของพวกเขา. อย่างไรก็ตาม, เมื่อพวกเขาถูกแยกออกจากกันพลังอำนาจของพวกเขาจะลดน้อยลงอย่างมาก. สิ่งที่เป็นหัวใจก็คือหนทางที่กลุ่มต่างๆของแสงสว่างได้ก่อตั้งขึ้น, และเปลี่ยนแปลงพลังงานมืด. ซึ่งจำนวนของกลุ่มต่างๆที่อยู่รอบโลก, กำลังกลายเป็นพลังที่น่ากลัวเมื่อเผชิญหน้าด้วย.

    The job is not done with the passing of Ascension, as your evolution carries on to the next opportunity to rise up even further. The Golden Age will be a wonderful experience, and different in all respects to the lives you have had in duality. To be happy and full of joy for just being alive is not something you have experienced very often. To have trust and confidence in all those around you comes naturally, as you realize that all souls in the higher dimensions are of the Light. Not only that, the Light you carry will identify you and seen by all other souls. Only truth will be spoken and anything less will give you away.

    งานต่างๆจะไม่ทำเพียงแค่การยกระดับที่กำลังผ่านไปเท่านั้น, ซึ่งการวิวัฒนาการของคุณจะดำเนินไปสู่โอกาสต่อไปเพื่อยกระดับคุณขึ้นไปอีก. ยุคทองจะเป็นประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์, และแตกต่างในทุกๆด้านกับการมีชีวิตที่คุณเป็นในทวิภาวะ. การมีความสุขและเต็มไปด้วยความเบิกบานของการมีชีวิต ไม่ใช่บางสิ่งที่คุณมีประสบการบ่อยมาก. การมีความเชื่อถือได้และความมั่นใจในผู้คนรอบๆตัวคุณทั้งหมดจะเป็นเรื่องปกติ, คุณรู้ว่าทุกวิญญาณในมิติระดับสูงเป็นวิญญาณแห่งแสงสว่าง. ไม่เพียงเท่านั้น, แสงสว่างของคุณจะบ่งบอกถึงความเป็นคุณและสามารถเห็นได้โดยทุกๆวิญญาณ. มีเพียงความจริงเท่านั้นที่พูดกันและสิ่งใดที่น้อยกว่านี้จะถูกนำออกไปจากคุณ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  6. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    Dear Ones, what a long way you have travelled since you first dropped into the lower vibrations. Time slowed down and you seem to have been climbing back up for eons of time. Yet even when in the depths of darkness, you kept that godspark shining out and never really lost touch with your source. You knew it would be tough, but also knew you would never be deserted by God and would fully return to the Light. Now many know that to be true and are prepared for Ascension and a place in the 5th.dimension, or even higher. You will find yourself exactly where you are entitled to be but can of course move freely within the lower dimensions.

    ที่รักทั้งหลาย, มันยาวนานแค่ไหนที่คุณเดินทางตั้งแต่คุณตกลงมาสู่ความถี่ต่ำเป็นครั้งแรก. เวลาช้าลงและคุณดูเหมือนกำลังคลานกลับมาเป็นเวลานับยุคสมัย. แม้แต่ตอนที่อยู่ในห้วงลึกของความมืด, คุณก็ยังรักษาประกายแสงแห่งพระเจ้าให้ส่องสว่างออกไป, และไม่เคยสูญเสียสัมผัสที่แท้จริงกับแหล่งกำเนิด. คุณรู้ว่ามันเป็นเรื่องยาก, แต่รู้เช่นกันว่าคุณไม่เคยถูกพระเจ้าทอดทิ้ง และจะกลับคืนไปสู่แสงสว่างอย่างเต็มที่. ขณะนี้ผู้คนจำนวนมากรู้ความจริงและได้รับการเตรียมการสำหรับการยกระดับ และจะเข้าสู่มิติที่ห้า, หรือสูงกว่า. คุณจะค้นพบตัวคุณเองอย่างแน่นอนในสิ่งที่คุณมีสิทธิที่จะเป็น แต่สามารถอย่างแน่นอนที่จะมีอิสระภายในมิติที่ต่ำกว่า.

    Oh yes, we know what an impact Disclosure will have when it finally takes place, and allows us to meet you at last. Yet it still remains an event that has to be carefully planned so as to minimize any possible negative affect upon the people. Fear is a powerful force that has been played upon for millennia of time by the Illuminati, but we are slowly winning people over. With no evidence that we of the Galactic Federation of Light are a danger to you, we have broken down the web of lies that have been spread about us. Indeed, many of you have read of our exploits, in keeping the warring elements from starting another World War.

    ใช่แล้ว, พวกเรารู้ว่าผลกระทบของการเปิดเผยจะมีเมื่อมันเกิดขึ้นในที่สุด, และอนุญาตให้พวกเราได้พบคุณในที่สุด. ยังคงมีเหตุการณ์หลงเหลืออยู่ที่ต้องวางแผนอย่างระมัดระวัง เพื่อให้เกิดความเป็นไปได้ของผลกระทบในทางลบต่อประชาชนมีน้อยที่สุด. ความกลัวคือพลังที่ทรงอำนาจที่ถูกนำมาเล่นเป็นเวลานับพันปีโดยกลุ่มอิลูมินาติ, แต่พวกเราชนะใจประชาชนอย่างช้าๆ. โดยไม่มีหลักฐาน พวกเราสมาพันธ์แกแลกติกแห่งแสงสว่างเป็นอันตรายต่อคุณ, พวกเราได้สลายเครือข่ายของการโกหกที่ได้แพร่กระจายเกี่ยวกับพวกเรา. อันที่จริง, พวกคุณจำนวนมากได้อ่านเกี่ยวกับความสามารถของพวกเรา, ในการควบคุมองค์ประกอบของสงครามไม่ให้เกิดสงครามครั้งใหม่.

    It was many years ago that we approached your powerful leaders to offer help in establishing peace, but it was turned down. Ever since those days some 70 years ago we have often returned to renew our offer, but it has still been rejected. The turning point for you all was when so many of you responded to the call join together for the Harmonic Convergence in 1987. The result was so positive you changed the direction of your civilization, that moved into a higher level of Light. Since then you have applied yourselves to the task of preparing for Ascension very successfully. We can give all the help you need but in the final reckoning it is you who decide the outcome. Freewill comes above all else and is acknowledged by us.

    มันเป็นเวลาหลายปีมาแล้วที่พวกเราเข้าถึงผู้นำต่างๆเพื่อเสนอความช่วยเหลือในการสถาปนาสันติภาพ, แต่มันก็ล้มคว่ำลง. แม้แต่เมื่อ 70 ปีก่อน พวกเราก็ได้กลับมาอยู่เสมอเพื่อให้ข้อเสนอ, แต่มันก็ยังคงได้รับการปฏิเสธ. จุดผกผันสำหรับคุณทั้งหมดก็คือเมื่อพวกคุณจำนวนมากตองสนองต่อข้อเรียกร้องให้ร่วมมือกัน สำหรับเหตุการณ์ Harmonic Convergence ในปี 1987. ผลลัพธ์ออกมาเป็นบวก คุณได้เปลี่ยนทิศทางของอารยะธรรมของคุณ, ซึ่งเคลื่อนเข้าสู่ระดับที่สูงกว่าของแสงสว่าง. หลังจากนั้นคุณได้นำตัวคุณเองเข้าสู่งานของการเตรียมตัวสำหรับการยกระดับที่ประสบความสำเร็จมาก. พวกเราสามารถให้ความช่วยเหลือทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายมันเป็นคุณที่จะตัดสินผลลัพธ์. ทางเลือกเสรีจะมาสู่พวกคุณทั้งหมดและให้ความรู้โดยพวกเรา.

    Sooner or later those who are just awakening will hear about the changes, and need the help of those who are more fully informed. That is where you can be of great service and are capable of sharing your knowledge. If you answer questions just sufficiently to satisfy the questioner, that should be enough to enable them to make progress. Too much information at a time can be overwhelming and nullify the good that might have been done. From one source or another, no soul will be able to claim that they were denied an opportunity to learn about Ascension. Time is short of course but even so we will make every attempt to place the facts before as many people as possible.

    ไม่ช้าก็เร็วเหล่าผู้ที่กำลังตื่นขึ้นจะได้ยินเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง, และต้องการความช่วยเหลือของผู้ที่มีข้อมูลมากกว่า. นั่นคือที่ที่คุณสามารถให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ และสามารถแบ่งปันความรู้ของคุณ. ถ้าหากคุณตอบคำถามต่างๆได้เพียงพอที่จะตอบสนองผู้ถาม, นั่นก็เป็นการเพียงพอที่จะสามารถทำให้พวกเขาก้าวหน้า. การให้ข้อมูลมากเกินไปในขณะใดขณะหนึ่งสามารถเป็นการครอบงำและลบล้างสิ่งดีๆที่ๆได้ทำไปแล้ว. จากแหล่งใดหรือแหล่งอื่นๆ, ไม่มีวิญญาณใดสามารถเรียกร้องในสิ่งที่พวกเขาปฏิเสธโอกาสที่จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการยกระดับ. แน่นอนเวลามันสั้นแต่พวกเราจะทำทุกๆความพยายามที่จะให้ความจริงต่างๆต่อประชาชนให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้.

    Relax and enjoy the final days which should be exciting and fulfilling for you. Allow others to find their own way to Ascension or an alternative path, knowing that the right decision will be made by them. It will be intuitive and therefore meet their needs for their future, and not because of anyone else's direction. This is a time when your needs come first, so do not be hesitant to follow your own intuition. If you are ready to ascend you will do so and remember it will not be by chance, as you will have earnt that opportunity through your own efforts.

    ผ่อนคลายและมีความสุข ช่วงเวลาสุดท้ายนี้ควรเป็นช่วงเวลาที่ควรตื่นเต้นและเติมเต็มสำหรับคุณ. อนุญาตให้ผู้อื่นค้นพบหนทางของพวกเขาเองสู่การยกระดับหรือหนทางเลือกอื่น, ให้รู้ว่าการตัดสินใจที่ถูกต้องจะทำโดยพวกเขาเอง. มันจะเป็นการหยั่งรู้และค้นพบความต้องการของพวกเขาสำหรับอนาคตของพวกเขาเอง. และไม่ใช่เพราะว่ามีคนอื่นไปกำหนดทิศทาง. เวลานี้เป็นเวลาที่ความต้องการของคุณต้องมาก่อน, ดังนั้นอย่าลังเลที่จะทำตามความหยั่งรู้ของตนเอง. ถ้าหากคุณพร้อมที่จะยกระดับคุณจะทำมันและจำได้ว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นโดยบังเอิญ, ซึ่งคุณจะได้รับโอกาสนั้นผ่านทางความพยายามของคุณเอง.

    I am SaLuSa from Sirius, and counting the days left before we expect to commence the last stages of our mission. We love you as ever and see you as extremely beautiful souls.

    I am SaLuSa from Sirius, และกำลังนับวันที่เหลืออยู่ก่อนที่พวกเราคาดว่าจะเริ่มขั้นตอนสุดท้ายของภารกิจของพวกเรา. พวกเรารักคุณอย่างเคยและมองเห็นคุณเป็นวิญญาณที่งดงามอย่างยิ่ง.

    Thank you SaLuSa.
    Mike Quinsey

    ด้วยรักที่ไม่มีเงื่อนไข ขอบคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤศจิกายน 2012
  7. Love&Peace

    Love&Peace Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +86
    ข้อความสื่อสารไม่ได้บอกชัดเจนเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น บอกเป็นนัยๆ แค่ว่ามีการเปลี่ยนแปลง คงให้จินตนาการ เลือกเองว่าอยากให้มีอะไรเกิดขึ้น แม้บัดนี้ยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรที่ชัดเจนจนโลกตะลึง คิดว่าไม่ต้องกังวล เมื่อถึงเวลาเราจะรู้เอง เหมือนเป็นธรรมชาติ แต่ก็อยากให้มีอะไรให้โลกตะลึงอยู่เหมือนกันนะ เราอาจจะลอยได้ ไปไหนมาไหนได้อย่างรวดเร็ว มองเห็นมิติอื่น ยังไงก็แล้วแต่ให้เป็นไปตามแผนสิ้นปีนี้ ก็แล้วกัน
     
  8. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ช่วงหลายสัปดาห์มานี้ โดยเฉพาะเมื่อเริ่มเข้าสู่เดือน 11 นี่
    ตัวผมเองกำลังเจอบททดสอบและการเปลี่ยนแปลงภายในอย่างหนัก

    โดยเฉพาะที่จักระที่ 4 มันเหมือนมันกำลังพองออกมา
    บางทีก็รู้สึกถึงการเต้นตุบตับตูมตามของมัน
    เพราะว่ามันถูกกระตุ้นจากอะไรหลายๆอย่าง ที่เกี่ยวกับความรัก
    จนวันๆแทบจะเอาตัวไม่รอดเลยทีเดียว..อ่อนไหวมากกกๆ

    ใครที่ยังเข้มแข็งดีอยู่ช่วยส่งพลังแห่งความรักและแสงสว่างมาให้หน่อยนะครับ
    เพราะผมอาการแย่มากๆแล้ว ไม่รู้มันจะเป็นแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหนกัน
    นี่ขนาดยังไม่ถึงวันที่ 11/11 นะเนี่ย

    ผมจำไม่ได้ว่าต่างมิติท่านไหนเคยกล่าวไว้ก็ไม่รู้ว่า
    อย่าดูถูกความสามารถของเทพผู้นำทางของเรา
    ดูท่าจะจริงนะ เพราะสถานการณ์ต่างๆมันมาได้จังหวะพอดิบพอดีทุกทีเลย
    สอดรับกับวัน-เวลาที่พลังงานของโลกเพิ่มขึ้นมากๆนี้ซะด้วย

    แต่เดิมผมเคยสงสัยอยู่ว่า มนุษย์เรานี่จะเปลี่ยนความรักแบบมีเงื่อนไข
    ไปเป็นแบบไม่มีเงื่อนไขได้อย่างไร เพราะดูมันยากเย็นมากๆเลย
    แต่ตอนนี้ เพราะกำลังได้เจอกับตัวเองอยู่ในขณะนี้
    จึงพอจะนึกออกแล้วหละ ว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร

    เพราะว่าพวกเขามีวิธีทำของพวกเขาหนะนะครับ
    ประมาณว่า กระแทกความรู้สึกของเราให้ออกมา
    ให้ความรู้สึกอยากครอบครอง ความรู้สึกว่าเป็นเจ้าของคนที่เรารัก
    มันผุดออกมาอย่างหนัก
    ซึ่งมันจะเจ็บปวดรวดร้าวไปหมดทั้งใจเลยทีเดียวหละ
    แล้วถ้าเรามีสติมากพอ "วิปัสสนา" ดูมัน แบบ perfect equanimity
    หรือโดยการวางอุเบกขาอย่างสมบูรณ์แบบ อย่างที่ท่านโกเอ็นก้าว่าไว้
    เราก็จะเห็นมัน และจะทุกข์น้อยลง

    แล้วจากนั้นเราก็จะใช้วิธีการของ Inelia เพื่อปลดปล่อยมันออกไป
    โดยยินดีต้อนรับมัน ความหึง หวง เป็นเจ้าของ เจ็บปวดทั้งหลาย
    ยินดีต้อนรับมัน ไม่หลบ ไม่เลี่ยง ไม่ผลักไสไล่ส่งมัน
    แต่รับรู้มัน และส่งความรักและแสงสว่างไปให้มัน ไปให้ความรู้สึกนั้น
    และไปให้สถานการณ์นั้น แล้วมันก็จะค่อยๆหายไป
    เพราะว่าเมื่อเราเห็นมันแล้ว ยอมรับมันแล้ว แต่ไม่ให้อาหารมันเพิ่ม
    มันก็จะถูกพลังงานแสงสว่างและความรักสลายไปในที่สุด
    อะไรแบบนั้น

    มันก็แปลกดีนะครับ อย่างที่ผมเล่าให้คุณเดรดฟังไปแล้วว่า
    ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะกำลังโดนกระตุ้นเรื่องนี้อย่างหนักอยู่ก็ตาม
    แต่พอนั่งสมาธิ นั่งแบบวิปัสสนาแบบที่ผมว่าไว้หนะนะครับ
    ไม่ใช่นั่งแบบให้สงบแบบสมถะ กลับรู้สึกว่า
    มองเห็นแสงสว่างภายในตัวเองเจิดจ้ามากกว่าปกติมาก
    และรู้สึกถึงการไหลเวียนของพลังงานทั้งภายในและภายนอกได้มากขึ้นด้วย

    พลังกุณฑลิณีนี่ ก็ดูเหมือนมันจวนเจียนจะเปิดแล้วไงไม่รู้
    มันไหลขึ้นสมองมากขึ้นๆ จนซู่ซ่าไปหมดเลย
    แต่ก็ทรมานกาย - ใจ อย่างมากด้วย ไม่ใช่ป่วยนะครับ
    แต่มันบอกไม่ถูก รู้แต่ว่ามันกำลังเปลี่ยนแปลงไป
    อะไรบางอย่างที่อยู่ภายในกาย และ ภายในจิตใจของผมนี่
    มันกำลังเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและเข้มข้นรุนแรงอยู่
    จนผมแทบจะเอาชีวิตไม่รอด ในแต่ละวัน อย่างที่ว่าไปแล้วนั่นแหละครับ

    ........................................................
     
  9. axzon47

    axzon47 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    737
    ค่าพลัง:
    +3,155
    ช่วงนี้ก็ รู้สึกว่า จักระที่ 4 ถูกกระตุ้น ค่อนข้างแรง สังเกตุได้ทุกวัน คล้ายๆหัวใจเต้นแรงขึ้นมาเฉยๆ สัก3-4 ครั้ง แล้วก็หายไป บางทีเจอเรื่องไม่พอใจก็ฉุนเฉียวมาก จนแปลกใจตัวเองเหมือนกัน
     
  10. Love&Peace

    Love&Peace Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    30
    ค่าพลัง:
    +86
    เป็นเหมือนกันเลยหัวใจเต้นตุบตับ 3-4 ครั้ง แต่เป็นมาเป็นปีแล้วนึกว่าหัวใจเต้นผิดจังหวะ ถ้าเป็นการถูกกระตุ้นก็ดีสิ ยอมรับ
     
  11. animal will do

    animal will do เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2010
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +229
    เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังได้รับการกระตุ้นหรือเผชิญกับบททดสอบใดๆก็ตามค่ะ
    ขอให้ความรักและแสงสว่างสถิตอยู่กับตัวท่าน ขอให้ระลึกถึงมันได้เสมอนะคะ
     
  12. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
    อยากรับรู้กับความรู้สึกต่างๆแบบนั้นบ้าง แต่....ไม่มีเลย สงสัยกรรมยังเยอะ คงต้องติดอยู่กับภพนี้ไปอีกนานcatt23pig_cryy2(cry):z3
     
  13. krittima helga

    krittima helga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +247
    5555..คุณชยุตโดนมายาหลอกซะแร้ววว..คู่รัก..หรือคนที่เราเสน่ห์หา..ไม่ใช่คู่แท้รว่มวิญญาน..ถ้าหลงไปรว่มหอลงโลง..ก็ไปไหนไม่รอด..วนเวียนต่อ..มันเป็นแค่มายามาหลอกให้เราหลงตอ่ไป..ถ้าอยากหลุดพ้นตอ้งตัดออกไป..เขาไม่ใช่ของจริงเขาหลอก..แม้เราเอง..ถ้าเจอหนุุ่่มหล่อถูกสเป็ก..ไม่รู้จะรอดหรือเป่ลา..เพราะมันยั่วยวนดว้ยสัญญาจำได้หมายรู้..อาจจะวนเวียนต่อไป..รู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก..มันตอ้งอาศัยคนใจด้าน..เอ้ยใจแข็ง..และดว้ยโยนิโสมนสิกาน..และดว้ยปัญญาตัดผั๊ว..ถึงจะรอดจากความยัวยวนอันนี้..ดว้ยรัก..และปรารถนาดีจาก..กัลยามิตรของคุณตลอดกาล..เราเอง..
     
  14. krittima helga

    krittima helga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2010
    โพสต์:
    114
    ค่าพลัง:
    +247
    -ขอขอบคุณ..คุณ..ความว่าง..ที่เผื่อแผ่ขอ้ความแห่งความอบอุ่นเสมอมา..เหมือนให้อาหารแ่ห่งใจ..แน่นอนอาหารของกายเราหาเองได้..แต่อาหารของจิตใจ..เราก็หาเองได้..แต่คุณเหมือนให้อาหารเสริม..เหมือนเติมวิตามินที่ขาดหาย..ให้เราเติมเต็มและสมบูรณ์..ขอบคุณ..Mr..Empty
     
  15. tangOAH

    tangOAH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    3,183
    ค่าพลัง:
    +5,528
    คิดถึงพี่ชยุตนะคะ น้องขอเป็นกำลังใจให้พี่ตลอดไปค่ะ จุ๊บๆๆ

    :cool::cool::cool:
     
  16. RiceOnLand

    RiceOnLand เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +156
    สวัสดีค่ะ ยังตามอ่านอยู่ตลอดนะคะ ขอบคุณท่านผู้แปลทุกท่านค่ะ
    นานๆทีก็ขอแวะมาแชร์บ้างค่ะ ว่าเป็นคล้ายๆหลายๆท่าน
    คือ อารมณ์อะไรต่างๆมันปะทุออกมาให้ปวดหัวเล่นอยู่เรื่อย
    ใจก็สั่นๆ ไม่ค่อยมีแรงเหมือนอยากนอนตลอดเวลา
    ความทรงจำต่างๆก็ผุดออกมา เหมือนมาให้ทบทวนกันใหม่ โดยเฉพาะเรื่องที่ค้างคาใจ
    เรื่องที่อยากให้อภัยตัวเองและผู้อื่น พอทบทวนแล้วก็ให้อภัยและพยายามปล่อยวางไป

    ส่วนอารมณ์ที่ผุดมาก็มีหลากหลาย จนเริ่มสับสนปนเป พาให้สมองมึนงงแล้วค่ะ
    แต่ของเราจะออกแนวว่าพอมันอัดรวมกันได้ที่ก็จะรู้สึกอยากร้องไห้ออกมา
    จากนั้นพอได้ร้องออกมามันก็จะหายไปเองค่ะ จะรู้สึกเบาๆ จนกว่ามันจะเริ่มสะสมใหม่อีกรอบ 55
    มีอะไรอัดอั้นก็ปล่อยๆออกไป ไม่จำเป็นต้องเก็บกดไว้ พอได้ปล่อยไปแล้วมันก็จะจางหายไปเองค่ะ

    นอกจากนั้นก็ได้เจอทั้งเรื่องบังเอิญ ที่ดูแล้วไม่น่าบังเอิญ
    แล้วก็มักจะเป็นเรื่องที่ช่วยมาเคลียร์ความรู้สึก ความสงสัย หรือการตัดสินใจของเราได้
    ทำให้รู้สึกว่าปาฏิหารย์เล็กๆในชีวิตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้รู้สึกว่ามาถูกทางแล้ว และไม่ได้เดินอยู่ลำพัง
    เป็นกำลังใจให้ทุกท่านนะคะ รักทุกคนค่า (f)

    The broken, pale lost days
    That I've been tied to (I want to cry...)
    I haven't been defeated by my fear
    I won't run away from my fate, "I'm not alone"

    Continue forwards, lift up your head (I'm here for you)
    Pack away your persistent thoughts into the suitcase
    Step forwards, clear away the darkness in your heart

    Turning sadness into kindness
    Your uniqueness into strength
    It's okay to get lost so begin walking
    Once again, once again

    Never stop believing, always,
    It will reflect a small miracle
     
  17. sun army

    sun army เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +139
    [​IMG]

    แว่บมาร่วมส่งความรัก แด่เพื่อนฟ้อง ทุกท่านครับ ^^
     
  18. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    พอดีมีข้อความจากครายออน ผ่านทางนาย David มาใหม่ครับ
    ซึ่งเป็นการเชิญเทพแห่งความรัก Freya มาถ่ายทอดข้อความให้ฟังอีกต่อหนึ่ง

    Message from Goddess Freya > Kryon (South Africa)

    ผมจะสรุประเด็นที่น่าสนใจให้ฟังคร่าวๆนะครับ

    อันดับแรกครายออนบอกว่า แก่นแท้ของพวกเราคือ "ความรัก"
    เพราะฉะนั้นแล้ว สิ่งเดียวที่จะทำให้พวกเรารู้สึกถึงความครบถ้วนสมบูรณ์
    และรู้สึกถึงความสุข ก็คือ "ความรัก"

    ซึ่งตอนนี้พวกเราก็กำลังอยู่ในกระบวนการของการเข้าสู่
    ความครบถ้วนสมบูรณ์อยู่แล้ว และนั่นแหละจึงจะทำให้พวกเรา
    พึงพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นอย่างถาวร
    ซึ่งเมื่อใดที่พวกเราเข้าสู่ความครบถ้วนสมบูรณ์ได้แล้ว
    พลังงานแห่งความรักก็จะหลั่งไหลอย่างไม่ขาดสาย
    และระดับความสั่นสะเทือนของพวกเราก็จะสูงขึ้นเรื่อยๆ
    แล้วพวกเราก็จะขยายตัวหรือพัฒนามากขึ้นไปอีก
    เข้าไปอยู่ในสภาวะแห่งความรัก ความสุข และเบิกบาน
    และความมีอิสระภาพก็จะหลั่งไหลอย่างไม่ขาดสายด้วย

    ท่านเฟรย่าท่านบอกว่า ความรัก คือพลังงานแห่งสตรีเพศ
    ที่จะหลั่งไหลไปเหมือนน้ำ ซึ่งเมื่อใดที่กระแสพลังงานแห่งความรัก
    จากมารดาหลั่งไหลขึ้นมาจากเบื้องล่าง ไปผสานรวมกับ
    กระแสพลังงานจากบิดา ซึ่งจะหลั่งไหลลงมาจากเบื้องบน
    ผ่านลงมาทางจักระที่ 7 และลงมาสู่จักระอื่นๆเบื้องล่างได้แล้ว
    เมื่อนั้นพวกเราก็จะเข้าสู่ความสมดุล

    เมื่อใดที่พวกเรามีความตระหนักรู้มากขึ้น เกี่ยวกับความเป็นแม่
    และความเป็นพ่อของตัวเองแล้ว พวกเราก็จะมีกระแสพลังงานที่ผสานกันนี้
    มันจะทำให้พวกเรารู้สึกถึงความปลอดภัย ได้รับการปกป้อง
    และรู้สึกถึงความเชื่อมต่ออย่างแท้จริง
    และพวกเราก็จะดำรงอยู่ในความอุดมสมบูรณ์
    เพราะว่าความอุดมสมบูรณ์ที่แท้จริงมาจากกระแสพลังงานของพระแม่โลก

    วิธีการที่จะทำให้กระแสพลังงานทั้งสองนี้ผสานเข้าด้วยกันให้ได้ก็คือ
    ให้โลกภายในของตัวเรา สะท้อนถึงระบบสุริยะนี้ หรือ
    allowing the inner world to reflect the Solar system
    (ตรงนี้หมายความว่า ให้โลกภายในของเรา มีความสอดประสานกลมกลืนกัน
    ดุจดวงดาวต่างๆในระบบสุริยะ ที่โคจรไปด้วยกันอย่างสอดประสานกลมกลืนกัน)
    ซึ่งมันต้องใช้ความรัก ใช้ทั้งเวลา และความอดทนด้วย

    มันต้องใช้การลงมือกระทำ ไม่ใช่การตอบสนอง มันจะต้องทำ โดยไม่กระทำ
    คือแค่ "สังเกตการณ์ดูตัวเองเฉยๆ" และโดยการจดจ่ออยู่ภายในอย่างสม่ำเสมอ
    กลับเข้าสู่ภายในตัวเองเสมอๆ ไหลอยู่ภายในตัวเองเสมอๆ

    เมื่อใดที่กระแสพลังงาน masculine และ feminine ผสานเข้าด้วยกันแล้ว
    ระดับความสั่นสะเทือนของเราก็จะสูงขึ้น และเราก็จะปิติสุข
    แต่นี่มันก็ต้องใช้การปฏิบัติจิตมากโขอยู่

    และตราบใดที่เรายังไม่สามารถเข้าสู่ความครบถ้วนสมบูรณ์ได้
    เราก็ยังจะถูกระบบสุริยะนี้ปั่นป่วนอยู่ตลอดไป
    เพราะว่าดวงอาทิตย์และดวงดาวทั้งหลายในระบบสุริยะนี้
    จะส่งพลังงานมาถึงเราและปั่นป่วนอารมณ์ของเราอยู่ตลอดเวลา
    แต่เมื่อใดที่เราเข้าสู่ความครบถ้วนสมบูรณ์ได้แล้ว
    ระบบสุริยะนี้ก็จะเป็นผู้ชาร์จพลังงานให้เราอยู่ตลอดเวลาแทน
    และจะทำให้เราขยายความตระหนักรู้เข้าไปสู่จักรวาลได้
    และกระแสความรักก็จะหลั่งไหลอยู่ตลอดเวลาอย่างไม่ขาดสาย

    เมื่อใดที่กลุ่มดวงดาวภายในครอบครัว "ภายใน" ของพวกเรา
    มีความรักต่อกันแล้ว เราจะรู้สึกถึงความราบรื่นและความผสานกลมกลืนกัน
    และเราจะดึงดูดความราบรื่นและมิตรภาพให้เข้ามาหาเรา
    และเราก็จะกลายเป็นเช่นนั้นด้วย

    และอะไรก็ตามที่เราคิดถึง ฝันใดๆก็ตามที่เรามี
    พลังงานของเราก็จะไหลเข้าไปสู่สิ่งนั้น
    และสิ่งนี้มันก็กำลังเกิดขึ้นอยู่แล้วในชีวิตของเรา
    แม้กระทั่งเดี๋ยวนี้ เว้นแต่ว่าในตอนนี้เรามีคุณสมบัติของทั้งสองขั้วอยู่
    คือทั้งขั้วบวกและขั้วลบ และเราก็เลยสร้างโลกแห่งความเป็นจริงของเราเองออกมา
    ด้วยทั้งสองขั้วนี้เท่านั้นเอง

    ยิ่งเราเข้าสู่ความครบถ้วนสมบูรณ์ได้มากเท่าไหร่
    เราก็จะยิ่งสร้างสรรค์ด้วยพลังงานบวกได้มากขึ้นเท่านั้นด้วย
    เมื่อใดที่เราเข้าถึงความครบถ้วนสมบูรณ์ได้แล้ว
    พวกเราก็จะเกิดอาการ "เปลี่ยนขั้ว" ขึ้นภายใน
    ซึ่งจะทำให้ทุกๆสิ่งในร่างกายของเราเปลี่ยนมาเป็นขั้วบวกทั้งหมด 100%
    และพลังงานใดๆก็ตามที่จะไหลผ่านเราไป และที่จะมาผสานกับเรา
    ก็จะกลายเป็นพลังงานบวกทั้งหมดด้วย
    และเราก็จะสร้างโลกแห่งความเป็นจริงของเรา ที่เป็นบวก ขึ้นมาด้วย

    และในการที่จะกลายเป็นผีเสื้อนี้ เราจะต้องตะลุยผ่านพลังงานด้านลบนี้ซะก่อน
    มันคือการเดินทางของเรา มันเป็นแค่เส้นทางเดียวที่มีอยู่

    การที่เราจะกลายเป็นผีเสื้อให้ได้นั้น พวกเราจะต้องเข้า-ออกความมืดอยู่บ่อยๆ
    เข้าและออกครั้งแล้วครั้งเล่า และบางครั้งเราอาจจะรู้สึกว่า
    เราขึ้นๆลงๆ ขึ้นๆลงๆจากระดับความสั่นสะเทือนที่สูงๆต่ำๆอยู่อย่างนั้น
    ซ้ำแล้วซ้ำอีก ..แต่พวกเขาบอกว่า "ให้ชินชากับมันซะเถอะ"

    ให้เราเตือนตัวเองว่า เรากำลังอยู่บนเส้นทางที่จะกลายไปเป็นผีเสื้อแล้ว
    และแต่ละครั้งที่เราเข้าๆออกๆความมืดอยู่นั้น เราก็กำลังปลดปล่อยเส้นไหม
    ที่ใช้ทำรังห่อหุ้มตัวดักแด้อยู่นั้น ออกไปทีละเส้น ทีละเส้นอยู่ด้วย
    และยิ่งถ้าเราทำเช่นนี้มากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งรู้สึกโล่งสบาย
    กับกระบวนการนี้มากขึ้นเรื่อยๆด้วย และเราก็จะยิ่งรู้สึกเชื่อมั่น
    และสามารถไหลไปตามกระแสชีวิตของตัวเองได้มากขึ้นด้วย

    พวกเขาบอกว่า "อย่าไปกังวลกับมัน ให้ผ่อนคลาย แค่ผ่อนคลาย"
    และให้เรารู้ไว้ว่า นี่คือการเดินทางอย่างหนึ่ง มันคือการเดินทางภายใน
    และด้วยพลังงานที่เส้นทางนี้มีอยู่นั้น มันควรจะใช้เวลาราวๆ 2 ปี
    นับตั้งแต่เราเริ่มต้นเดินทาง ไปจนถึงจุดสิ้นสุด
    ถ้าเราทำตามคำแนะนำของครายออน

    ............................................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  19. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    (ตอนต่อจากข้อความที่ 6329 หน้าที่ 317)

    Arcturians Ascension Message – Personal & Planetary Portals

    By Dr Suzan Caroll / Suzanne Lie – October 26, 2012
    http://suzanneliephd.blogspot.co.uk/


    Dear Arcturians,

    I have been awake since 3 am after only sleeping an hour at a time for most of the night. Sleeping is not normally a problem with me. Also, every time I woke up I thought of you. I tried to get a dream message, but could not. Therefore, I am asking now that I am awake and at the computer: Is there a message for me?

    ฉันตื่นขึ้นตอนตี 3 หลังจากที่นอนไปได้แค่ชั่วโมงเดียวตลอดทั้งคืน. การนอนหลับไม่ใช่ปัญหาธรรมดาของฉัน. เช่นกัน, ทุกๆครั้งที่ฉันตื่นขึ้นฉันคิดถึงคุณ. ฉันพยายามที่จะจำความฝัน, แต่ทำไม่ได้. ดังนั้น, ฉันขอถามตอนนี้ว่าฉันตื่นขึ้นและอยู่หน้าคอมพิวเตอร์: มีข้อความสำหรับฉันบ้างไหม?

    Our Dear Ascending Ones,

    There is always a message for you, as well as for anyone who listens to our Call. It is just a matter of you tuning into the message and documenting it on your dimension. This morning there were too many messages for you to retrieve in this manner, so your sleep was disturbed by your inability to grasp on to information you could carry into your waking life.


    ที่รักแห่งการยกระดับของพวกเราทั้งหลาย,

    มีข้อความสำหรับคุณเสมอ, เช่นเดียวกับผู้ที่ฟังเสียงเรียกของพวกเรา. มันเป็นเรื่องของคุณที่จะปรับเข้าสู่ข้อความ และจดมันในมิติของคุณ. เช้านี้มีข้อความมากเกินไปสำหรับคุณที่จะจดจำในลักษณะนั้น, ดังนั้นการนอนของคุณจึงถูกรบกวนด้วยการไม่มีศักยภาพของคุณที่จะเก็บเกี่ยวข้อมูลเหล่านั้น ที่คุณสามารถนำเข้าสู่ชีวิตตอนตื่นของคุณ.


    There are many decisions that are being made at inner levels of your world government. There are some countries that are fully ready for the shift and some that are not. On the other hand, ALL the awakened ones are ready and waiting. The biggest problem we are having is with many of the governments and those who are unable to awaken.

    มีการตัดสินใจมากมายที่ทำขึ้นที่ระดับภายในของรัฐบาลโลกของคุณ. มีบางประเทศที่พร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการยกระดับและบางประเทศที่ไม่พร้อม. ในอีกด้านหนึ่ง, ผู้ที่ตื่นขึ้นทั้งหมดมีความพร้อมและกำลังรอคอย. ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเรามีก็คือกับรัฐบาลจำนวนมากและเหล่าผู้ที่ยังไม่ตื่น.

    Clearly, all humans will not be able to make the shift, but we are trying to take as many as possible. Once money as you know it is taken from your world, the shift will be much easier, as greed is the main problem at this moment. Having things has been the pacifier for unhappiness for many lifetimes, which is the reason why greed is so rampant.

    The irony is that everyone can create anything they want on the fifth dimension.


    ชัดเจนว่า, มนุษย์ไม่สามารถจะยกระดับได้ทุกคน, แต่พวกเราจะพยายามพาไปให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้. เมื่อเงินตราที่คุณรู้จักถูกนำออกไปจากโลกของคุณ, การยกระดับจะง่ายขึ้นมาก, เนื่องจากความเห็นแก่ตัวคือปัญหาหลักในขณะนี้. การมีวัตถุสิ่งของทำความสบายให้กับผู้ที่ไม่มีความสุขมาเป็นเวลาหลายชาติ, นั่นคือเหตุผลที่ทำไมความเห็นแก่ตัวจึงอาละวาดขนาดนั้น.

    คำพูดประชดก็คือทุกๆคนสามารถสร้างสรรค์สิ่งใดๆที่พวกเขาต้องการได้ ในมิติที่ห้า.


    October 26, 2012
    Continuation of message received the day before:
    Where we left off:

    The irony is that everyone can create anything they want on the fifth dimension.

    If those who are grasping onto that which they feel has worth could loosen their hold, they could better find their own inner worth. Some will have to create a disaster scenario of Ascension, as that is the only way in which they will be able to release their tight hold on the things that means so much to them.


    ถ้าหากผู้ที่กำลังไขว่คว้าในสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่ามีคุณค่า สามารถปล่อยวางความยึดมั่นถือมั่นของพวกเขาลงได้, พวกเขาจะสามารถค้นพบคุณค่าในภายในของพวกเขาได้ดีขึ้น. บางคนได้สร้างเรื่องราวของการยกระดับให้เป็นภัยพิบัติ, ซึ่งสิ่งนี้เป็นหนทางเดียวที่พวกเขาจะสามารถปลดปล่อยความยึดมั่นถือมั่นของพวกเขา ในสิ่งที่มีความหมายมากๆสำหรับพวกเขา.

    At the other end of the spectrum, those who have become ONE with their Multidimensional SELF have found such peace and harmony in their daily life that they are already resonating to the fifth dimension.

    อีกด้านหนึ่งของขั้ว, พวกที่เป็นหนึ่งเดียวกันกับตัวตนหลากมิติของพวกเขา ได้ค้นพบความสันติสุขและความกลมเกลียวในชีวิตประจำวันของพวกเขา ซึ่งพวกเขามีความพร้อมที่จะสะท้อนกับมิติที่ห้า.

    These Ones are the Openers of the Portals for they have already created and opened their Personal Portal into the true, multidimensional world. Since they have opened their Personal Portal, they are able to open Planetary Portals.

    บุคคลเหล่านี้คือผู้ที่เปิดประตูสำหรับความพร้อมของพวกเขา ที่จะสร้างสรรค์และเปิดประตูหลากมิติเข้าสู่ความจริง, โลกหลากมิติ. เมื่อพวกเขาเปิดประตูหลากมิติของพวกเขาออกมา, พวกเขาจะสามารถเปิดประตูเมตริกซ์หลากมิติได้.

    Personal Portals are of course, personal. In other words, the individual has come into Unity Consciousness with his or her Multidimensional SELF. Within this Unity Consciousness there is no fear, or even hurry to ascend for they are already merged with their own ascended expressions of SELF.

    ประตูหลากมิติก็แน่นอน, เป็นของเฉพาะตัว. พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า, บุคคลได้เข้าสู่ความตระหนักรู้ของความเป็นหนึ่งเดียวกันด้วยตัวตนหลากมิติของเขาหรือเธอ. ภายในความตระหนักรู้หลากมิตินี้จะไม่มีความกลัว, หรือแม้แต่ความรีบร้อนที่จะยกระดับ เนื่องจากพวกเขาได้รวมเข้ากับการแสดงออกของตัวตนแห่งการยกระดับเรียบร้อยแล้ว.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012
  20. Mr empty

    Mr empty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +3,374
    It is through connecting with your personal expressions of SELF in the fifth dimension and beyond that you will remember the Wisdom, Power and Unconditional Love that is necessary in order to find other humans with whom you can merge in Unity Consciousness.

    ด้วยการเชื่อมโยงกับการแสดงออกของตัวตนส่วนบุคคลของคุณในมิติที่ห้าและสูงกว่า นั่นจะทำให้คุณจดจำภูมิปัญญา, พลังอำนาจ, และความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ซึ่งมีความจำเป็นเพื่อที่จะค้นพบผู้อื่นที่คุณสามารถรวมเข้าด้วยกัน ในความตระหนักรู้ของความเป็นหนึ่งเดียวกัน.

    The Planetary Portals will best be opened by a group of Ones (human, non-human, Galactic and Celestial) that can deeply love any given area of Gaia. Just as every person can become a Personal Portal, every place can become a Planetary Portal. If a group is formed with persons who have opened their Personal Portals, they will easily be able to join into Unity Consciousness to open a Planetary Portal.

    ประตูเมตริกซ์หลากมิติจะเปิดขึ้นได้ดีที่สุดโดยกลุ่มบุคคล(มนุษย์, ไม่ใช่มนุษย์, รูปธรรมแกแลกติก และรูปธรรมแห่งดวงดาว) ที่สามารถรักอย่างลึกๆในพื้นที่ใดๆของไกอา. เนื่องจากทุกๆคนสามารถเป็นประตูหลากมิติ, ทุกๆที่สามารถเป็นประตูเมตริกซ์หลากมิติ. ถ้าหากกลุ่มก่อตัวขึ้นมาจากบุคคลที่ได้เปิดประตูหลากมิติของพวกเขา, พวกเขาจะสามารถรวมกันเข้าสู่ความตระหนักรู้ของความเป็นหนึ่งเดียวกันได้โดยง่าย เพื่อเปิดประตูเมตริกซ์หลากมิติ.

    The state of consciousness of each person is more important that physical location. In other words, if you all focus on a given area, you do not have to live there. At the same time, please remember that wherever you live at this time in your 3D reality is where you chose to be when you created your pre-birth contract.

    สถานะของความตระหนักรู้ของแต่ละบุคคลมีความสำคัญกว่าสถานที่. พูดอีกอย่างหนึ่งได้ว่า, ถ้าหากคุณเพ่งความสนใจไปที่พื้นที่ใดๆ, คุณไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่ที่นั่น. ในขณะเดียวกัน, กรุณาจำไว้ว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในเวลานี้ในความเป็นจริงมิติที่สามของคุณ ก็คือที่ที่คุณเลือกจะเป็นตอนที่คุณได้สร้างพันธะสัญญาก่อนมาเกิด.

    Therefore it is beneficial if some of the members live in the area in which the group is focusing, as they have the deepest alignment with that area of Gaia’s body. It is appropriate at this moment of the NOW for our Ascending Ones to practice opening the Planetary Portals. The Ascension-coded frequencies of light are already streaming into Gaia’s body, as well as each personal body and the all inhabitants of Earth. Hence, it is vital to make use of these energies.

    ดังนั้นมันจะเป็นประโยชน์ถ้าหากบางส่วนของสมาชิกมีชีวิตอยู่ในพื้นที่นั้น พื้นที่ที่กลุ่มกำลังเพ่งความสนใจ, ซึ่งพวกเขาได้ปรับตัวในระดับที่ลึกที่สุดกับพื้นที่นั้นของร่างกายของไกอา. มันมีความเหมาะสมในชั่วเวลานั้นของขณะนี้สำหรับผู้ยกระดับทั้งหลายที่จะฝึกฝนการเปิดประตูเมตริกซ์หลากมิติ. ความถี่ของแสงสว่างของรหัสของการยกระดับได้ไหลเข้าสู่ร่างกายของไกอาเรียบร้อยแล้ว, เช่นเดียวกันกับร่างกายของบุคคลและสิ่งมีชีวิตต่างๆของโลก. ดังนั้น, มันมีความสำคัญที่จะต้องใช้พลังเหล่านี้ให้เป็น.

    We wish to explain our definition of Portal, as it may be different than other descriptions. We define a Personal Portal as a state of consciousness through which one can connect with their myriad multidimensional expressions of SELF. We define a Planetary Portal as a given area that has been connected to Gaia’s Multidimensional Matrix.

    พวกเราอยากจะอธิบายคำจำกัดความของคำว่า Portal, ซึ่งมันอาจจะแตกต่างจากคำจำกัดความของคนอื่น. พวกเราให้คำจำกัดความคำว่า Personal Portal ก็คือสถานะของความตระหนักรู้ที่บุคคลสามารถเชื่อมต่อกับการแสดงออกของตัวตนหลากมิติจำนวนนับไม่ถ้วนของพวกเขา. พวกเราให้คำจำกัดความคำว่า Planetary Portal ก็คือ พื้นที่ใดๆที่ได้เขื่อมต่อกับเมตริกซ์หลากมิติของไกอา.

    Just as all humans are multidimensional in nature, so is Earth and ALL Her inhabitants. Therefore, just as your fifth dimensional self has infinitely existed, fifth dimensional Earth has infinitely existed. In fact, the entire spectrum of multidimensional reality down through the fifth dimension is beyond time. Without time, there is NO beginning nor is there an ending.

    ขณะที่มนุษย์ทั้งปวงมีความเป็นหลากมิติโดยธรรมชาติ, เข่นเดียวกับโลกและสิ่งมีชีวิตทั้งหลายของเธอ. ดังนั้น, เมื่อตัวตนมิติที่ห้าของคุณดำรงอยู่อย่างไม่จำกัด, โลกมิติที่ห้าก็ดำรงอยู่อย่างไม่จำกัด. อันที่จริง, ช่วงความถี่ของความเป็นจริงหลากมิติทั้งช่วง เริ่มตั้งแต่มิติที่ห้าจะอยู่เหนือเวลา. โดยปราศจากเวลา, มันจึงไม่มีการเริ่มต้นหรือจุดจบ.

    Only the third/fourth dimensional worlds exist within the cycles of time. We see that our Ascending Ones tire of these cycles, as they have expanded their consciousness to embrace the knowing of many of these cycles and are eager to return Home. Hence, we return to our definition of Portal.

    มีเพียงการดำรงอยู่ของโลกมิติที่ 3 / 4 เท่านั้นที่อยู่ภายในวัฏจักรของเวลา. พวกเราเห็นเหล่าผู้ยกระดับของพวกเราเหน็ดเหนื่อยกับวงจรเหล่านี้, ซึ่งพวกเขาได้ขยายความตระหนักรู้ของพวกเขาเพื่อโอบกอดความรู้ของวัฏจักรจำนวนมากเหล่านี้ และกระตือรือร้นที่จะกลับบ้าน. ดังนั้น, พวกเราจะกลับไปที่คำจำกัดความของคำว่า Portal.

    When a Personal or Planetary Portal is opened, it becomes a passage into the higher frequencies/dimensions of that particular expression of life. For example, once you open your Personal Portal you are able to receive messages from your higher expressions of SELF in much the same manner as you might phone a friend.

    เมื่อประตูหลากมิติหรือประตูเมตริกซ์หลากมิติเปิดขึ้น, มันกลายเป็นทางผ่านเข้าสู่ความถี่ที่สูงกว่า/มิติที่สูงกว่า ของการแสดงออกโดยเฉพาะของชีวิต. ยกตัวอย่างเช่น, เมื่อคุณเปิดประตูหลากมิติคุณจะสามารถรับข่าวสารจากตัวตนระดับที่สูงกว่าของคุณ ในลักษณะที่คล้ายกันมากกับการที่คุณโทรศัพท์ไปคุยกับเพื่อน.

    Unfortunately, your call may have problems “going through” because of many different factors. But, with determination and persistence, you will complete your connection to your Higher Expressions of SELF.

    โชคไม่ดีที่, การต่อสายของคุณอาจเกิดปัญหาเนื่องจากปัจจัยที่แตกต่างกันมากมาย. แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความเพียรพยายาม, คุณจะติดต่อกับตัวตนที่สูงกว่าของคุณได้สำเร็จ.


    Gaia also has Higher Expressions of SELF. Your earth vessel is a component of Gaia’s many bodies. Therefore, you have the ability to open Gaia’s Portals. When you open a Personal Portal, you open a communication, visitation, experience, knowing, of your SELF in a higher frequency of reality.

    ไกอาก็เช่นกันมีตัวตนที่สูงกว่าด้วย. โลกของคุณคือองค์ประกอบของร่างกายนับไม่ถ้วนของไกอา. ดังนั้น, คุณจึงมีศักยภาพที่จะเปิดประตูของไกอา. เมื่อคุณเปิดประตูหลากมิติ, คุณเปิดการสื่อสาร, การเยี่ยมเยือน, ประสบการณ์, ความรู้ ของตัวตนของคุณในความถี่ของความเป็นจริงระดับที่สูงกว่า.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2012

แชร์หน้านี้

Loading...