ประเทศไทยจะเกิดอุบัติภัยอย่างที่ทำนายกันจริงๆหรือไม่

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย koymoo, 25 มกราคม 2005.

  1. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ฝรั่งเศสลั่น ต้องเตรียมพร้อมทำสงครามถล่มอิหร่าน</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>17 กันยายน 2550 16:09 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=right border=0><TBODY><TR><TD width=5>[​IMG]</TD><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=200 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle width=200>[​IMG] </TD></TR><TR><TD class=Image vAlign=baseline align=left>แบร์นาร์ด กูชแนร์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแดนตราไก่ </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE> เอเจนซี - รัฐมนตรีต่างประเทศแดนตราไก่ กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ (16) ว่า ฝรั่งเศสต้องเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับความเป็นไปได้ที่จะเกิดสงครามกับอิหร่าน เนื่องจากความดื้อดึงในการผลิตอาวุธนิวเคลียร์ อย่างไรก็ตาม เจ้ากระทรวงผู้นี้ไม่เชื่อว่า ความเป็นไปได้ดังกล่าวจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

    แบร์นาร์ด กูชแนร์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแดนตราไก่ ระบุว่า เหล่าชาติมหาอำนาจของโลก ควรใช้มาตรการลงโทษให้มากยิ่งขึ้น เพื่อชี้ให้เห็นว่าพวกเขาเอาจริงในการหยุดยั้งการผลิตนิวเคลียร์ของอิหร่าน ทั้งนี้ ฝรั่งเศสเอง ได้ขอร้องให้บริษัทท้องถิ่นอย่ายื่นประมูลโครงการในอิหร่านด้วย

    ชาติมหาอำนาจต้องเตรียมความพร้อมสำหรับสิ่งเลวร้ายที่สุดที่อาจจะเกิดขึ้น โดยความเลวร้ายที่สุดที่ว่านั้นคือสงคราม กูชแนร์กล่าวเสริม

    ด้านกรุงเตหะรานยืนกรานว่า ต้องการเพียงแค่พัฒนาเทคโนโลยีนิวเคลียร์ เพื่อผลิตไฟฟ้าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทางอิหร่านก็ยังไม่ยอมทำตามคำเรียกร้องขององค์การสหประชาชาติที่ขอให้ยุติการเพิ่มความเข้มข้นแร่ยูเรเนียม หรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่สามารถนำไปใช้เพื่อผลิตอาวุธแต่อย่างใด

    ทั้งนี้ การแสดงความเห็นของเจ้ากระทรวงผู้นี้ เกิดขึ้นภายหลังถ้อยแถลงอันแข็งกร้าวในลักษณะเดียวกันของประธานาธิบดี นิโกลาส์ ซาร์โกซี เมื่อเดือนที่แล้วในการแถลงนโยบายต่างประเทศเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งโดยยืนยันว่า มาตรการทางการทูตที่ขับเคลื่อนโดยเหล่าชาติมหาอำนาจ ต้องเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่งว่า
     
  2. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258

    เมื่อวาน (16 ก.ย.50) ฟังสรยุทธ์เล่าว่า ฝนตกหนักมากที่ กรุงเทพฯ
    ขบรถไปถึงเขาใหญ่ ก็ยังตกหนักอยู่ หลายที่ใน กทม. ท่วมหนัก รถติด
    สรุป ฝนตกหนักทั่วประเทศ ที่โคราชตกหนักตั้งแต่เที่ยงไปเลย
    กลัวว่า คำทำนายของโสรัจจะ แม่นอีกตรงข้อนี้แหละ

    กทม. น่าเป็นห่วงนะ
     
  3. Falkman

    Falkman พลังจิตนานาชาติ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    19,726
    ค่าพลัง:
    +77,791
    โทรไปหาแม่เมื่อกี้ 5.30 pm. แม่บอกว่า น้ำที่บ้านยังไม่ลดเลยนะ (แถวลาดพร้าว) ตอนนี้แม่โทรไปบอกที่เขตแล้วว่า อาจจะท่อตัน บอกแม่ว่า แม่ นี่มันอาจเป็นการเตือนนะ ของจริงมาเนี่ยะ จะหนีกันอย่างไร
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    kananun<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_283723", true); </SCRIPT>
    ทีม เสียงพระธรรมเทศนา
    สมาชิกยอดฮิต
    [​IMG]

    กุญแจของเหตุการณ์ที่สำคัญมีดังนี้ครับ

    1.อิสราเอล โจมตี อิหร่าน ซีเรีย จะเป็นชนวนให้เกิดการเป็นสงครามศาสนา
    2.ถ้าอินโด มาเลย์ เข้าร่วมด้วยจะมีโอกาสที่ภาคใต้ของไทยจะพลอยได้รับผลกระทบจากการโจมตีไปด้วย คนที่อยู่ทางใต้เตรียมอพยพได้
    3.ถ้าประเทศฝรั่งเศสถูกโจมตี ให้คนไทยในต่างประเทศรีบกลับไทยด่วน
    4.ถ้ามีการใช้อาวุธชีวภาพ หรืออาวุธนิวเคลียร์ ในสงครามหรือการก่อการร้ายก็ตาม ให้สังเกตว่าจะมีขยายตัวเพิ่มหรือไม่ ถ้ามีคนตายหลักหมื่น ก็ให้เตรียมเก็บสะสมข้าวของเต็มอัตรา ถ้า จีน เกาหลีเหนือเข้าข้างแขก และมีการเข้าร่วมแต่ละฝ่ายเพิ่มขึ้นโอกาส ที่ขีปนาวุธนิวเคลียร์ของมหาอำนาจที่ตั้งระบบออโต้ไว้เมื่อถูกโจมตีจะทำงานอัตโนมัติ เมื่อมีสัญญาน จะเริ่มยิงไปตามเมืองเป้าหมาย คีย์นี้เราควร รีบย้ายไปหาที่หลบภัยได้แล้วครับ
    5.ถ้าเมืองใหญ่ทั่วโลกถูกโจมตีด้วยนุ้ก กรุงเทพจะเกิดจราจลเพราะคนแก่งแย่งกันหนีไปอยู่ป่าอยู่เขาครับ อาจไม่มีกฏหมาย มีการปล้นฆ่าแย่งชิงยานพาหนะ ข้าวของ อาหารกัน แมคโคร โลตัส คนเข้าไปปล้นเอาข้าวของตามใจ คนฆ่ากันเพียงเพื่อแย่งที่นั่งบนรถทัวร์ครับ เพราะฉะนั้นย้ายตอนนั้นอาจสายไปครับและอันตรายด้วย
    6.หลังจากนั้นจะเป็นภัยพิบัติจาก ผลกระทบของนิวเคลียร์ และตามด้วยภัยจากพลังธรรมชาติครับ
    7.หลังการกวาดล้างชุดนี้ คนที่อยู่รอดบางกลุ่มก็จะเริ่มฆ่ากันเพื่อแย่งชิงความเป็นใหญ่อีกรอบครับ
    8.หลังจากนั้นจึงเหลือรอดแต่คนที่จิตใจดีจริงๆ และสมควรอยู่เพื่อสืบต่อ ชาติ ศาสนาครับ
    9.คนพวกนี้จะมีกลุ่มที่ได้อภิญญาและเริ่มช่วยคน รักษาคน และเยียวยาธรรมชาติครับ หลังนิวเคลียร์พืชพันธุ์จะยิ่งสมบูรณ์
    10.คนเริ่มเบื่อหน่ายในวัตถุหันมาค้นคว้าศึกษาความรู้ด้านจิตใจเพิ่มขึ้น จนความเจริญทางวัตถุและจิตใจสมดุลกัน พุทธศาสนากลับมาเจริญรุ่งเรืองคล้ายสมัยพุทธกาล มีผู้บรรลุธรรมเยอะ มีการสังคายนาพระไตรปิฎก สังคายนาพระวินัย และการรวมนิกายใหม่ เลิกแบ่งแยกสายการปฏิบัติ
    11.มนุษย์จิตใจเจริญขึ้น และมีมนุษย์จากดาวอื่นเข้ามาติดต่อ และตอบรับให้โลกเข้าสู่สมาพันธ์ดวงดาว โดยมี ดร. คนสำคัญคนหนึ่งของไทยทำหน้าที่เป็นทูตของสมาพันธ์ครับ
    12.แม้จะสูญเสียพลเมืองไปไม่น้อย แต่ประเทศไทยยังคงดำรงความเป็นชาติไทยที่มีองค์พระมหากษัตริย์เป็นพระประมุขเหมือนเดิมครับ แต่จะกลายเป็น"ไทยมหารัฐ"ครับผม

    เมื่อมีเหตุการณ์ที่เป็นกุญแจสำคัญ ควรดำเนินการอพยพไปอยู่ในสถานที่ปลอดภัยก่อนครับ ก่อนที่ผู้คนจะแตกตื่นและไม่มีกฏหมาย ช่วงนั้นอันตรายจากคนครับ ลองดูนิวออร์ลีนดูเป็นตัวอย่าง ส่วนเหล่าท่านผู้มีหน้าที่ และพุทธภูมิทั้งหลาย เราจะมาประสานงานและแบ่งหน้าที่กันดีไหมครับ เพราะเวลานั้นคุณต้องพร้อมหมดแล้ว ตอนนี้ผมพยายามแนะนำให้ท่านมีความรู้และพลังจิต ที่จะดูแลตัวเองและช่วยเหลือผู้อื่นได้อยู่ครับ อีกแนวทางคือการจัดสัมมนาเรื่องนี้ดูแบบไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย จะได้เป็นการพบปะกันด้วย หรือจัดทริปไปเซอร์เวย์สถานที่ แล้วมาโพสแผนที่และรูปในกระทู้นี้ครับ

    ที่มา http://www.palungjit.org/board/showt...t=42069&page=4
     
  5. yutkanlaya

    yutkanlaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    865
    ค่าพลัง:
    +4,403
    2450 ปีพุทธกาล ต่อไป คือ ยุคไทยมหารัฐ
    ยุคแห่ง เหล่าพรหม เทพเทวา พญานาคราช
    ลงมา สานงานต่อ ก่องานใหม่ แก้ไขโลกมนุษย์
    [b-hi] [b-hi] [b-hi] ;) ;) ;)
     
  6. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    <table class="contentpaneopen"><tbody><tr><td class="contentheading" width="100%"> ปักษ์แรกกันยา 50 ยอดเสียชีวิต 36 ราย เหยื่อไฟใต้รวมจาก 4 ม.ค. 47 ขยับขึ้น 2,579 ราย </td> <td class="buttonheading" align="right" width="100%">
    </td> <td class="buttonheading" align="right" width="100%">
    </td> </tr> </tbody></table> <table class="contentpaneopen"><tbody><tr> <td colspan="2" class="createdate" valign="top"> วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2007 12:27น. </td> </tr> <tr> <td colspan="2" valign="top"> สถาบันข่าวอิศรา สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย

    คนร้ายเสียชีวิตหลังลอบยิงผช.ผญบ.อาลียะ แมะแม
    เมื่อ8กย. เทือกเขกาลอ พท.อ.รามัน
    [​IMG]พี่น้องไทยพุทธและไทยมลายู รวมถึงข้าราชการในพท.3 จชต. ยังคงตกเป็นเป้าการทำร้ายจากกลุ่มก่อความไม่สงบในพท. จนท.ทหารในพท.โดยกองกำลังศรีสุนทร และกองกำลังสันติสุข ยังคงกดดันด้านการทหารในพท.อย่างต่อเนื่องในช่วงปักษ์แรกเดือนกันยายน ทำให้จำนวนเหตุร้ายและยอดผู้เสียชีวิตไม่ต่างมากนักกับช่วงปักษ์หลังเดือนสิงหาคมที่จำนวนเหตุความไม่สงบลดจำนวนน้อยลง ยอดผู้เสียชีวิตปักษ์แรกกันยายนอยู่ที่ 36 รายบาดเจ็บ 31 ราย ผู้เสียชีวิตขยับขึ้นเป็น 2,579 รายจากยอดปลายเดือนสค.ที่ 2,543 ราย
    ผลจากการกดดันกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ โดยวิธีการตรวจค้น
    จับกุมผู้ต้องสงสัยซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านความมั่นคงได้กระทำกันมาต่อเนื่องตั่งแต่เดือนมิถนายน จนสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้กว่า 600 คนในช่วงที่ผ่านมา เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เหตุการณ์ไม่สงบในพท.ลดความรุนแรงลง ไม่ต่างจาก15 วันหลังของเดือนสิงหาคมมากนัก
    เหตุการณ์ความไม่สงบที่สำคัญที่เกิดขึ้นในรอบ 15 วันแรกของเดือนกันยายน เริ่มขึ้นเหตุการณ์แรกในช่วงบ่ายของวันที่ 1 กันยายน ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนประกบยิง นายปิยะพงศ์ เพชรเงิน อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จนเสียชีวิต ขณะขับรถจักรยานยนต์กับกลุ่มเพื่อนนักศึกษาเพื่อไปทำธุระในพื้นที่
    จ.ยะลา เหตุเกิดที่ริมถนนสายปัตตานี- ยะลา บริเวณสะพานก่อนถึงบ้านต้นมะขาม ม.3 ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี
    ในคืนวันเดียวกันได้เกิดเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด
    ขึ้นที่บริเวณหน้าร้านเซเว่นฯ ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ในพื้นที่ อ.จะนะ
    จ.สงขลา โดยคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ซุกระเบิดมาจอดไว้ที่บริเวณหน้าร้านเซเว่น และทำการกดระเบิด แต่ระเบิดทำงานไม่สมบูรณ์ มีเพียงเสียงดัง
    แต่ไม่มีสะเก็ดระเบิดออกมา ทำให้ไม่มีทรัพย์สินเสียหายและผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

    เหตุการณ์ต่อมาในช่วงเที่ยงของวันที่ 2 กันยายน 50 ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 2 คน ขับรถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายฉลอง อาภากร อายุ 53 ปี เป็นนิเทศก์ ประจำสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดปัตตานีเขต 3 จนเสียชีวิตขณะที่กำลังเดินอยู่บริเวณหน้าบ้าน เลขที่ 86/4 ม.2 ต.ไทรทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นบ้านของนายฉลอง ผู้ตาย

    ถัดมาในช่วงเย็นวันที่ 4 กันยายน ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนยิงใส่นางนิภาพร นาคทอง อายุ 59 ปี เป็นพัฒนากรอำเภอทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี จนเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นขณะที่นางนิภาพร กำลังขับรถยนต์กระบะ ออกจากที่ว่าการอำเภอทุ่งยางแดง เพื่อกลับไปยังบ้านพักในพื้นที่ที่ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เหตุเกิดขึ้นบนถนนสาย 407 บริเวณหน้าโรงเรียนพระราชประสงค์บ้านทรายขาว ม.2 ต.ปากู อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถยนต์กระบะของนางนิภาพร
    หลบหนีไปด้วย

    ในสายของวันที่ 5 กันยายน ได้เกิดเหตุคนร้ายได้ลักลอบแอบนำระเบิดเข้าไปซุกซ่อนไว้ภายในตู้แช่เครื่องดื่มภายในร้านวีระมินิมาร์ท ขึ้งตั้งอยู่ใกล้ สภ.อ.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา แรงระเบิดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 ราย

    นอกจากนั้นในวันเดียวกันนี้ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่
    อ.เมืองยะลา 2 จุด อ.ยะหา 1 จุด อ.รามัน 1 จุด และก่อเหตุป่วนลอบวางวัตถุต้องสงสัยอีก 3 จุดในพื้นที่ อ.เมือง และ 1จุดในพื้นที่ อ.รามัน สร้างความปั่นป่วนให้เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ทั้ง 3อำเภอเป็นอย่างมาก
    เหตุการณ์ต่อมาช่วงเช้าวันที่ 6 กันยายน 50 เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ทหารชุด พัน ร.1732 ออกปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนเส้นทางด้วยการเดินเท้า เมื่อมาถึงริมถนนบริเวณบ้านกรงปินัง ม.7 ต.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา ห่างจากอำเภอประมาณ 800 เมตร ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รายใดได้รับบาดเจ็บ หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์ หลักฐานเข้ามาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุคนร้ายได้จุดระเบิดขึ้นอีกครั้งทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย คือ ด.ต.นิรันดร์ ขุนปราชญ์ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่วิทยาการ และมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บอีก 2 นาย
    เหตุการณ์ในเย็นวันที่ 8 ก.ย.50 ได้เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้มาลอบดักซุ่มยิงนายอาลียะ แมะแม อายุ 45 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และลูกชาย ซึ่งทั้งสองกำลังเดินทางเข้าไปทำงานในสวน บริเวณเทือกเขากาลอ ใกล้น้ำตกฉัตรมงคล ม.3 ต.บือมัง อ.รามัน จ.ยะลา คนร้ายได้ยิงนายอาลียะเสียชีวิต ด้านลูกชายของนายอาลียะได้ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงตอบโต้คนร้ายทำให้คนร้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย ทราบชื่อ นายซาการียา มะซูเป๊ะ อายุ 33 ปี และนายอิบรอเฮง ลีเกียะ
    ทั้งสองเป็นคนในพื้นที่ ต.บือมัง อ.รามัน จ.ยะลา
    ต่อมาในช่วงค่ำวันเดียวกัน ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาเสาสัญญาโทรศัพท์ จำนวน 2 แห่ง และอุปกรณ์โทรศัพท์ที่ติดตั้งอยู่บนเสาไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.ปะกาฮะรัง และ ต.รูสะมิแล ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ปัตตานี
    [​IMG]เหตุการณ์อุกอาจต่อมาเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 10 กันยายน 50
    ได้เกิดเหตุคนร้ายแฝงตัวเป็นผู้โดยสายขึ้นไปลอบยิงนายอาแว มูลู อายุ 52 ปี เสียชีวิตบนรถประจำทางสายปัตตานี – ยะลา ทั้งคนร้ายยังได้กราดยิงใส่ประชาชนจนได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย ก่อนที่จะหลบหนีลงจากรถประจำทางไปขึ้นรถยนต์กระบะของคนร้ายที่ขับตามมารับแล้วหลบหนีไป เหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา ม.1 ต.เมาะมาวี อ.ยะรัง จ.ปัตตานี
    ปิดท้ายเหตุการณ์ความไม่สงบในลอบ 15 วันแรกของเดือนกันยายน เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 15 กันยายน ได้เกิดเหตุคนร้ายได้ลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่หารสังกัด ชป.ร้อย ร.15311 ฉก.25 ขณะที่กำลังออกลาดตระเวณ บริเวณสะพาน ม.7 บ.บูเกะกุง ต.ลูโบ๊ะยือไร อ.มายอ จ.ปัตตานี และหลังจากกดระเบิดได้ซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต1 นาย และบาดเจ็บอีก 4 นาย

    สำหรับเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นในในช่วงวันที่ 1-15 กัยยายน เกิดขึ้นทั้งหมด 65 เหตุการณ์ (ปักษ์หลังสิงหา มี 70 เหตุการณ์) หากแยกตามพื้นที่ในระดับอำเภอและจังหวัดได้ดังนี้
    จังหวัดปัตตานี เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบขึ้นทั้งหมดจำนวน 22 เหตุการณ์
    เกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอเมือง 5 เหตุการณ์ อำเภอโคกโพธิ์และอำเภอยะรัง
    อำเภอละ 4 เหตุการณ์ อำเภอสายบุรีอำเภอมายอ อำเภอทุ่งยางแดง
    และอำเภอหนองจิก อำเภอละ 2 เหตุการณ์ อำเภอไม้แก่น 1 เหตุการณ์

    จังหวัดยะลา เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบขึ้น ทั้งหมดจำนวน 21 เหตุการณ์
    เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอเมือง 9 เหตุการณ์ อำเภอรามัน 5 เหตุการณ์
    อำเภอกรงปินัง 3 เหตุการณ์ อำเภอบันนังสตา 2เหตุการณ์
    อำเภอยะหาและอำเภอเบตง อำเภอละ 1 เหตุการณ์
    จังหวัดนราธิวาส เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบขึ้น ทั้งหมดจำนวน 21
    เหตุการณ์
    เกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอระแงะ 4 เหตุการณ์ อำเภอบาเจาะ
    อำเภอศรีสาครและอำเภอรือเสาะ 3 เหตุการณ์อำเภอสุไหงปาดี และอำเภอสุคิริน อำเภอละ 2 เหตุการณ์ อำเภอยี่งอ อำเภอสุไหงโกลก
    อำเภอเจาะไอร้อง และ อำเภอจะแนะ 1 เหตุการณ์
    จังหวัดสงขลา เกิดเหตุการณ์ความไม่สงบขึ้น ทั้งหมดจำนวน 1 เหตุการณ์
    เกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอจะนะ 1 เหตุการณ์
    หากแบ่งตามลักษณะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและพื้นที่เกิดเหตุได้ดังนี้
    เหตุการณ์ลอบยิงรายวัน เกิดขึ้นทั้งหมด จำนวน 41 เหตุการณ์ แยกเป็นพื้นที่
    จังหวัดปัตตานี 14 เหตุการณ์ จังหวัดยะลา 12 เหตุการณ์ จังหวัดนราธิวาส 15 เหตุการณ์
    เหตุลอบวางเพลิง เกิดขึ้นทั้งหมด จำนวน 4 เหตุการณ์ แยกเป็นพื้นที่
    จังหวัดปัตตานี 2เหตุการณ์ จังหวัดนราธิวาส 2 เหตุการณ์

    เหตุลอบวางระเบิด เกิดขึ้นทั้งหมด จำนวน 14 เหตุการณ์ แยกเป็นพื้นที่ จังหวัดปัตตานี 2 เหตุการณ์ จังหวัดยะลา 9 เหตุการณ์ จังหวัดนราธิวาส 2 เหตุการณ์ จังหวัดสงขลา 1เหตุการณ์ เหตุการณ์โปรยตะปูเรือใบ เกิดขึ้นในพื้นที่ทั้งหมด จำนวน 2เหตุการณ์ แยกเป็นพื้นที่ จังหวัดปัตตานี 1 เหตุการณ์ จังหวัดนราธิวาส 1 เหตุการณ์

    ทำลายทรัพย์สิน เกิดขึ้นในพื้นที่ทั้งหมด จำนวน 4 เหตุการณ์ แยกเป็นพื้นที่
    จังหวัดปัตตานี 3 เหตุการณ์ นราธิวาส 1 เหตุการณ์

    ด้านเหยื่อความรุนแรงจากสถานการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นทั้งเสียชีวิตและบาดเจ็บ รวมทั้งสิ้น 67 ราย แบ่งเป็น เสียชีวิต 36 ราย บาดเจ็บ 31 ราย (ปักษ์หลังสิงหาคม เสียชีวิต 27 ราย บาดเจ็บ 54 ราย)
    แยกตามจังหวัด กลุ่มและอาการของเหยื่อความรุนแรงได้ดังนี้
    จังหวัดปัตตานี เหยื่อความรุนแรงจากสถานการณ์ความไม่สงบ จำนวน 25
    ราย มีเจ้าหน้าที่รัฐ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 7 ราย ประชาชนเสียชีวิต 11 ราย บาดเจ็บ 6 ราย
    จังหวัดยะลา เหยื่อความรุนแรงจากสถานการณ์ความไม่สงบ จำนวน 24 ราย มีเจ้าหน้าที่รัฐ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 3 ราย ประชาชนเสียชีวิต
    9 ราย บาดเจ็บ 9 ราย ผู้ก่อความไม่สงบ เสียชีวิต 2 ราย
    จังหวัดนราธิวาส เหยื่อความรุนแรงจากสถานการณ์ความไม่สงบ จำนวน 18 ราย มีเจ้าหน้าที่รัฐเสียชีวิต 1 ราย ประชาชนเสียชีวิต 11 ราย บาดเจ็บ 6ราย

    ส่วนจังหวัดสงขลาไม่มีเหยื่อความรุนแรงจากสถานการณ์ความไม่สงบเสียชีวิตและบาดเจ็บ
    </td></tr></tbody></table>
     
  7. นาคา

    นาคา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    2,378
    ค่าพลัง:
    +12,917
    [​IMG]
    <TABLE height=109 width=278 border=0><TBODY><TR><TH scope=row width=272 height=105><SCRIPT language=JavaScript><!--// var version = "other" browserName = navigator.appName; browserVer = parseInt(navigator.appVersion); if (browserName == "Netscape" && browserVer >= 3) version = "n3"; else if (browserName == "Netscape" && browserVer < 3) version = "n2"; else if (browserName == "Microsoft Internet Explorer" && browserVer >= 4) version = "e4"; else if (browserName == "Microsoft Internet Explorer" && browserVer < 4) version = "e3"; function stopError() { return true; } window.onerror = stopError; function wireOpen() { if (version == "e4") { document.write("<marquee behavior=scroll direction=up width='100%' height=75 scrollamount=1 scrolldelay=70 onmouseover='this.stop()' onmouseout='this.start()'>") } } function wireClose() { if (version == "e4") { document.write("</marquee>") } }function MM_popupMsg(theMsg) { //v2.0 alert(theMsg);}//--></SCRIPT><SCRIPT language=JavaScript> wireOpen(); </SCRIPT><MARQUEE onmouseover=this.stop() onmouseout=this.start() scrollAmount=1 scrollDelay=70 direction=up width="100%" height=75><TABLE height=71 cellSpacing=0 cellPadding=0 width=266 align=center border=0><TBODY><TR></TR><TR></TR><TR></TR><TR></TR><TR><TD align=middle height=23>
    @. Long live the King .@


    </TD></TR><TR></TR></TBODY></TABLE><SCRIPT language=JavaScript> wireClose(); </SCRIPT></MARQUEE></TR></TR></TBODY></TABLE>
    ภาพ พ่อหลวง ของเรา ชาวสยาม หรือ ประมุข แห่งวง
    การนักวิทยุสมัครเล่น สัญญาณ เรียกขาน ท่าน คือ HS1A

    HS = เขตประเทศไทย
    1= เขต 1 ภาคกลาง
    A = สัญญาณ เรียกขาน

    http://www.phuketham.vze.com/

    ภาพ slide

    www.vachiraphuket.go.th [​IMG]
    update : Monday, 17-Sep-2007 8.00




    <!--webbot bot="HTMLMarkup" startspan -->[​IMG] [​IMG]



    <!--webbot bot="HTMLMarkup" endspan -->

    <MARQUEE style="FONT-SIZE: 8pt; FONT-FAMILY: MS Sans Serif" scrollDelay=120 width=608 height=13>HS8AT สมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดภูเก็ต และ ทีมงาน PhuketHam ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้ประสพเหตุทุกท่าน มา ณ.ที่นี้......................................</MARQUEE>




    และ เนื่องจาก ในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด หลวงปู่สุภา กันตสีโล 113 ปี ในวันที่ 17 กย.2550 นี้ หลวงปู่ ท่านใด้ นิมนต์ เจ้าคณะฯ จากวัดพระมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ร่วมสวด ภาคภรรณยักษ์ ชุดใหญ่ เมื่อคืนนี้ 17 กย. 2550

    ในพิธี สวด มีร่างองค์ เทพ ในศาลาสวดมนต์ และ ผู้ที่สักลงยันต์ เริ่ม มีการ ร่ายรำตาม เสียงที่ พระ ท่านสวด
    นับเป็น ครั้ง ที่ 2 ที่ หลวงปู่ พระมงคลวิสุทธิ์ หลวงปู่ สุภา ท่านใด้ จัดให้มี การสวด มนต์ นี้ ขึ้นมา ครั้งแรก เมื่อ เกือบ 2 ปี ที่แล้ว หลังจาก สึนามิ โดย มี เจ้าคณะฯ จาก เขต กรุงเทพมหานาค ท่านเมตตา ..( ซึ่งปกติ หลวงปู่ สุภา ทาน ไม่รับเรื่องการสวดมนต์ นี้ นอกจาก พระสงฆ์ ระดับ เจ้าคณะฯ ที่ ทานเห็น แล้ว ว่า ...สวด จริง เสียงจริง แก้ ใด้ จริง


    <!--webbot bot="HTMLMarkup" endspan -->
    ทราบข่าว มาว่า หลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน ท่านกล่าวใว้ ว่า ใครที่ยังไม่กราบ หลวงปู่สุภา รีบกราบ ท่าน เพราะ ท่านจะ เอา สังขาร ท่าน เข้าแลก กับเหตุการณื บางอย่าง ในพื้นที่ภูเก็ต ในโอกาส ข้างหน้านี้

    ขออนุโมทนา คุณ [​IMG] Catt Bewer ที่รายงาน ข่าว โดยตลอด ให้เพื่อน ในเว็ป ใด้ ทราบ ครับ


    ข้อความจากคุณ wonderisland 16-09-2007, 07:05 PM

    วันนี้ช่วงตั้งแต่ตอนเช้าฝนตกพรำๆตลอดมาหักเอาช่วง บ่าย 2กว่า ๆแล้วมาหัลกอีกครั้งตอน บ่าย 3 กว่า ผมเองอยุในบ้ายยังหวั่นใจเหมือนกัน ลมแรงมากๆ ปีนี้ลมแรงมากจนผมเองตัดสินใจตัดต้นมะพร้าวใกล้ๆบ้านไป 4 ต้น เวลามองต้นมะพร้าวมันลู่ผมแล้ว ใจไม่ดีเลยครับ

    ความรุนแรงเรื่องลมผมสังเกตุมาตลอดปีนี้หนัดขึ้นอีกครับ ปีหน้า ปีโน้น น่าจะแรงขึ้น ธรรมชาติมันเปลี่ยนไป เล่นขายที่ให้นายทุน ให้ฝรั่ง ตัดต้นไม่กันไม่เว้น สวนยางพาราค่อยหายไปทีละ 50 ไร่ 100 ไร่ เป็นโครงการต่างๆ อบต.ออกกฏหมายห้ามสร้างเกินระดัยน้ำทะเล.....ผมเห็นมันโน่นแทบจะยอดเขาที่ฝรั่งไปสรางกัน ฮุบที่ป่าไปก็เยอะ
    -------------------------------------

    เท่าที่ผมเองใด้สังเกตุ มา นับ ว่าปีนี้ 2550 เป็นปี ที่แปลกมาก เพราะ ที่ปี เมื่อใกล้ หรือ ถึง วันคล้าย วันเกิด หลวงปู่สุภา จะไม่มี เหตุการณ์ ทั้ง ลม และฝนตก หนัก และตกติดต่อ กันนาน แบบปีนี้ และ เหตุร้ายต่างๆ ไม่มี ในวันช่วง 13-18 กย.

    แม้ กระทั่ง ถนน บางช่วง ที่เขาหลัก ถนนเพชรเกษม บางช่วงโดน น้ำกัดเซาะ ทำให้ ถนน ยุบตัว ทางเจ้าหน้าที่ต้องระดม กำลัง ช่วยเหลือ และ กั้นแนวรถ ที่สัญจร ( 16 /9/50 )

    จึงเป็น อะไร ที่ต้องคิด ว่า ธรรมชาติ เริ่งปรับเปลี่ย แล้ว มากมาย หลัง สึนามิ
    แม้แต่ หลังเหตุการ์แผ่นดินไหว ที่ อินโด 8 ริกเตอร์ ที่ผ่านมา ..... ทางกลุ่ม พระอริย และ หลายๆท่าน พยายาม ช่วย แต่ สุดท้าย มล ที่ เครื่องบิน เครื่อง
     
  8. ฟิล์มนรกภูมิ

    ฟิล์มนรกภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +669
    แหม นู๋เห็นอเมริกาจะแทรกแซงเอาประเทศพม่า เอาอองซานเป็นหุ่นเชิด
    แล้วก็แทรกแซงไทยอยู่ แถม "ปากีสถาน" บุชก็จะเอาเจ้าค่ะ สั่งให้ ปธ.
    คนเก่ากลับจากอังกฤษ แหม โดนส่งตัวไปเมืองแขก ไม่ทันไร เอาตัวลูกสาว
    ส่งมาต่อ ทีนี้ ประเทศปากีสถานเขาก็ลุกฮือกันสิคะ ก่อม๊อบกันแล้วค่ะ



    ตายละ


    1. ปากีสถานก่อม๊อบล้มอำนาจเอาคนที่ส่งมาจากอังกฤษขึ้นแทน
    2. พม่าก่อม็อบเอาอองซาน คนที่อเมริกาหนุนขึ้นแทน
    3. ไทยจะเลือกตั้ง เอาคนที่อยู่อังกฤษมาบริหารเบื้องหลังแทน


    แหม พ่อบุชสุดหล่อของนู๋นี่จะกินรวบเรียบเลยค่ะ
    ถึงว่าทัมมัย อีตา รัสเซียถึงออกมาทดลองระเบิดสุญกาศที่แรงกว่านิวเคลียร์
    จีนเอามั่ง รีบกดดันไต้หวัน ไต้หว่นเลยขอให้อเมริกาช่วยค่ะ


    มันส์ค่ะมัน ฝรั่งมันส่งคนมาดูการเลือกตั้งเราด้วยค่ะ
    แอบเอาทูตดอดมาคุมบันหาร ให้บอกแผนการเมืองมาด้วยค่ะ
    อีตอนเราค้าขายลำบากไม่มาเหลียวแลค่ะ ตอนนี้ละเจือกมาทำมาย..


    ฉันจะมีประเทศอยู่มัยเนี่ย ฮือๆๆๆ
    "ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด"
    ฮือๆๆๆ
     
  9. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,682
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** ถามด้วยความเป็นห่วง ****

    กรรม...ปรากฏชัดขึ้นเรื่อยๆ
    ท่านได้ปฏิบัติตนด้วย "สัจจะ" ...แล้วหรือยัง ????

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
    ...มาชวนให้ท่านเดินเลี่ยงกรรม....
     
  10. Toutou

    Toutou เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2005
    โพสต์:
    1,455
    ค่าพลัง:
    +8,107
    ชาวบ้านในเปรูล้มป่วยหลังจากอุกกาบาตตก

    [​IMG]

    ลิมา 18 ก.ย. - ชาวบ้านในหมู่บ้านทางใต้ของประเทศเปรูล้มป่วยด้วยโรคประหลาด หลังจากมีอุกกาบาตลูกหนึ่งตกลงในพื้นที่รอบหมู่บ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    รายงานแจ้งว่าชาวบ้านในหมู่บ้านแห่งหนึ่งติดชายแดนประเทศโบลิเวีย ตกใจกับเสียงระเบิดและลูกไฟ ตอนแรกเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุเครื่องบินตกใกล้หมู่บ้าน แต่หลังจากนั้นชาวบ้านพากันร้องเรียนว่ามีอาการปวดศีรษะและอาเจียนที่เกิดมาจากได้กลิ่นประหลาด ซึ่งตำรวจ 7 นายที่ลงไปสอบสวนในพื้นที่ก็ล้มป่วย ต้องให้ออกซิเจนก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

    ผู้เชี่ยวชาญและทีมกู้ภัยเดินทางเข้าไปในพื้นที่ ซึ่งอุกกาบาตทำให้เกิดหลุมขนาดใหญ่ ความกว้าง 30 เมตร และลึก 6 เมตร สิ่งที่พบคือมีน้ำเดือดเกิดขึ้นในหลุม อีกทั้งพบเศษหินและกากแร่ในบริเวณใกล้เคียงสร้างความวิตกกังวลให้กับชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง. - สำนักข่าวไทย


    [ 2007-09-18 : 13:50:16 ]
    http://tna.mcot.net/i-content.php?news_id=qKWUpqc=
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จีนอพยพชาวเซี่ยงไฮ้หนีไต้ฝุ่นกำลังแรง

    [​IMG]

    เซี่ยงไฮ้ 17 ก.ย.- จีนอพยพชาวเซี่ยงไฮ้หลายแสนคนออกจากพื้นที่เสี่ยงภัย เนื่องจากไต้ฝุ่นกำลังแรงกำลังมุ่งหน้าไปยังศูนย์กลางทางการเงินแห่งนี้

    ทางการนครเซี่ยงไฮ้ จะอพยพประชาชนราว 200,000 คน จากทั้งหมด 14 ล้านคน ไปยังที่พักชั่วคราวภายในเย็นวันนี้ ก่อนที่พายุไต้ฝุ่นวิภา จะขึ้นฝั่งหลังจากพายุลูกนี้พัดกระหน่ำทางเหนือของไต้หวัน มาแล้ว ทำให้โรงเรียน บริษัท และตลาดร้านค้าต่าง ๆ ต้องปิดทำการ เพราะมีฝนตกต่อเนื่องมาตั้งแต่เย็นวันจันทร์

    ก่อนหน้านี้ ศูนย์ความเสี่ยงพายุโซนร้อน จัดให้พายุไต้ฝุ่นวิภา มีความรุนแรงระดับ 4 เพราะมีความเร็วลมสูงสุดถึง 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง คาดว่าหลังจากพัดผ่านไต้หวันแล้วจะมุ่งหน้าตรงไปยังนครเซี่ยงไฮ้ ของจีน และพัดออกสู่ทะเลอีกครั้งไปยังคาบสมุทรเกาหลี.-สำนักข่าวไทย

    [ 2007-09-18 : 10:39:22 ]

    ยกย่อง 2 ชาวอังกฤษช่วยชีวิตผู้โดยสารจากอุบัติเหตุที่ภูเก็ต

    [​IMG]

    ลอนดอน 18 ก.ย.
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,696
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สงครามศาสนา อาจจะเกิดขึ้นได้ในเร็วๆ นี้ครับ เพราะทั้งอิหร่านและซีเรีย ต่างก็มีเป้าหมายจะทำลายล้างอิสราเอลให้หายไปจากแผนที่โลก และอิสราเอลก็มีเป้าหมายที่จะทำลายล้างโรงงานผลิตอาวุธนิวเคลียร์ของ อิหร่านและซีเรียเช่นเดียวกัน

    จากคำพยากรณ์ของนอสตราดามุส ระบุไว้อย่างชัดเจนว่า ประเทศอิหร่านจะถูกโจมโดยอิสราเอล หลังจากนั้นประเทศลิเบีย ซีเรีย และอิหร่าน จะร่วมมือกันโจมตีประเทศอิสราเอล และจะประสพกับความสำเร็จสามารถทำลายล้างประเทศอิสราเอลได้อย่างราบคาบ แต่กลุ่มประเทศอาหรับยังไม่ยอมยุติลงแต่เพียงเท่านั้น ยังบุกตลุยเข้าไปในยุโรปโดยมีประเทศจีนให้การสนับสนุน จึงกลายเป็นสงครามศาสนาระหว่าง คริสต์กับอิสลามไปในที่สุด
     
  13. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td colspan="3">
    • น้ำท่วมบังกลาเทศวิกฤตหนัก ปชช.ไร้ที่อยู่อาศัยกว่า 1.5 ล้านคน[​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td colspan="3"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="8%"> </td> <td width="92%">โดย ผู้จัดการออนไลน์ [ 18-09-2550 | 13:05 น. ]</td> </tr> <tr> <td> </td> <td> </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td valign="top"> </td> <td colspan="2" valign="top"><table border="0" bordercolor="#666666" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="2%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="93%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="7%"> </td> <td width="93%"> สถานการณ์น้ำท่วมในบังกลาเทศ ยังอยู่ในภาวะวิกฤต และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 850 คน ไร้ที่อยู่อาศัยอีกกว่า 1.5 ล้านคน ประชาชนกว่า 500,000 คน ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ และตั้งแต่เกิดอุทกภัย ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเฉพาะทางภาคเหนือของประเทศ ซึ่งได้รับผลกระทบเลวร้ายที่สุด
    </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  14. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td colspan="3">
    • ไต้หวันเตือนภัยพายุวิภา
    </td> </tr> <tr> <td colspan="3"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="8%"> </td> <td width="92%"> โดย ทีมข่าว INN News [ 17-09-2550 | 16:07:45 น. ]</td> </tr> <tr> <td> </td> <td> </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td valign="top"> </td> <td colspan="2" valign="top"><table border="0" bordercolor="#666666" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="2%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="93%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="7%"> </td> <td width="93%"> พายุโซนร้อนวิภาทวีกำลังแรงเป็นพายุไต้ฝุ่นในวันนี้ ทำให้ทางการไต้หวัน ออกประกาศเตือนอันตรายจากพายุลูกนี้ ทั้งทางบกและทางทะเล
    สำนักงานอุตุนิยมวิทยาระบุว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ พายุวิภาเคลื่อนตัวเข้าใกล้เกาะไต้หวันโดยมีความเร็วลมถึง 126 กม./ชม. ศูนย์กลางของพายุอยู่ห่างจากเมืองอี้หลานไปทางตะวันออกเฉียงใต้ราว 540 กม. และหากพายุลูกนี้ยังคงมีกำลังแรงต่อไป คาดว่าจะส่งผลกระทบต่อไต้หวันในบ่ายวันพรุ่งนี้
    สำนักงานอุตุนิยมวิทยาเตือนประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือของไต้หวัน ให้ระมัดระวังกระแสลมแรงและฝนตกหนัก และเตือนบรรดาเรือที่อยู่ในน่านน้ำทางตอนเหนือ และตะวันออก



    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td colspan="3">
    • ทางการนครเซี่ยงไฮ้อพยพผู้คนออกจากพื้นที่เสี่ยงภัยไต้ฝุ่นวิภา[​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td colspan="3"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="8%"> </td> <td width="92%">โดย สำนักข่าวไทย [ 18-09-2550 | 11:04:10 น. ]</td> </tr> <tr> <td> </td> <td> </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td valign="top"> </td> <td colspan="2" valign="top"><table border="0" bordercolor="#666666" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="2%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="93%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="7%"> </td> <td width="93%"> ทางการนครเซี่ยงไฮ้อพยพผู้คนหลายแสนคนออกจากพื้นที่เสี่ยงภัย เตรียมพร้อมรับมือไต้ฝุ่นวิภา
    ทางการนครเซี่ยงไฮ้เตรียมอพยพชาวเมืองร่วม 2 แสนคน ออกจากพื้นที่เสี่ยงภัยไปยังที่พักชั่วคราว เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับไต้ฝุ่นวิภา ที่คาดว่าจะเคลื่อนเข้าถล่มนครเซี่ยงไฮ้ ของจีนในช่วงเย็นวันนี้ ก่อนหน้านี้ไต้ฝุ่นวิภาได้โหมกระหน่ำทางตอนเหนือของไต้หวัน ส่งผลให้ โรงเรียน สำนักงาน รวมทั้งร้านค้าต่างๆ ต้องปิดทำการ เนื่องจากมีฝนตกต่อเนื่องมาตั้งแต่เย็นวันจันทร์ หลังจากที่เคลื่อนเข้าถล่มเซี่ยงไฮ้แล้ว คาดว่า ไต้ฝุ่นวิภาจะพัดออกสู่ทะเลอีกครั้ง ก่อนมุ่งหน้าสู่คาบสมุทรเกาหลี
    </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> </tbody></table></td> </tr> </tbody></table></td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td width="1%"> </td> <td colspan="2">
    </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  15. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td colspan="3">
    • อังกฤษสั่งฆ่าแกะหลังติดโรคปากเท้าเปื่อย [​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td colspan="3"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="8%"> </td> <td width="92%">โดยทีมข่าว INN News [ 18-09-2550 | 09:22:52 น. ] </td> </tr> <tr> <td> </td> <td> </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td valign="top"> </td> <td colspan="2" valign="top"><table border="0" bordercolor="#666666" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="2%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="93%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="7%"> </td> <td width="93%"> กระทรวงเกษตร อังกฤษ เตรียมออกฆ่าแกะในฟาร์มทางตอนใต้ของประเทศ หลังพบติดเชื่อโรคปากเท้าเปื่อย
    กระทรวงเกษตรอังกฤษแจ้งว่า จะฆ่าแกะทุกตัวในฟาร์มแห่งหนึ่งทางตอนใต ้ของประเทศ หลังจากผลตรวจตัวอย่างเลือดพบว่า ติดเชื้อโรคปากเท้าเปื่อย
    ฟาร์มดังกล่าวอยู่ในเขตควบคุมทางตะวันตกของกรุงลอนดอน ที่ตั้งขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากพบโรคปากเท้าเปื่อยระบาดครั้งใหม่ มีการฆ่าสุกร และวัวควายไปเป็นจำนวนมาก กรมสิ่งแวดล้อม อาหารและกิจการชนบทแถลงผ่านเว็บไซต์ว่า ผลการตรวจเลือดเบื้องต้นพบว่า แกะสุขภาพดีในฟาร์มแห่งหนึ่งที่อยู่ในเขตควบคุมติดเชื้อโรคปากเท้าเปื่อย แกะเหล่านี้อยู่ในกลุ่มแกะที่ถูกตรวจสอบ เพื่อเฝ้าระวังโรคในบริเวณดังกล่าว ทางการจะฆ่าแกะทุกตัวในฟาร์มแห่งนี้ และจะตรวจสอบในห้องทดลองต่อไป
    ฟาร์ม 2 แห่ง ที่อยู่ใกล้เคียงฟาร์มแห่งนี้เกิดโรคปากเท้าเปื่อยระบาดเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากคณะผู้เชี่ยวชาญสัตวบาลของสหภาพยุโรปมีมติได้ไม่ถึง 24 ชั่วโมงว่า จะประกาศให้อังกฤษปลอดโรคปากเท้าเปื่อย และยกเลิกคำสั่งห้ามอังกฤษส่งออกปศุสัตว์ที่ประกาศใช้ ตั้งแต่พบโรคปากเท้าเปื่อยในฟาร์ม 2 แห่ง เมื่อเดือนกรกฎาคมและสิงหาคมปีก่อน อังกฤษเคยเกิดโรคปากเท้าเปื่อยระบาดใหญ่เมื่อปี 2544 ทำให้ต้องฆ่าสัตว์ไปกว่า 6 ล้านตัว ส่งผลกระทบต่อการเกษตรและการท่องเที่ยวอย่างหนัก เศรษฐกิจเสียหายราว 8,500 ล้านปอนด์ (ราว 595,000 ล้านบาท)
    </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  16. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td colspan="3">
    • ไต้ฝุ่นนารีถล่มเกาหลีใต้ สร้างความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน
    </td> </tr> <tr> <td colspan="3"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="8%"> </td> <td width="92%">โดย สำนักข่าวไทย [ 17-09-2550 | 19:45:53 น. ]</td> </tr> <tr> <td> </td> <td> </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td valign="top"> </td> <td colspan="2" valign="top"><table border="0" bordercolor="#666666" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="2%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="93%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="7%"> </td> <td width="93%"> ไต้ฝุ่นนารีที่เคลื่อนเข้าถล่มพื้นที่ทางตอนใต้ของเกาหลีใต้ สร้างความสูญเสียทั้งชีวิต และทรัพย์สิน
    ยอดผู้เสียชีวิตจากไต้ฝุ่นนารีที่เคลื่อนเข้าถล่มเกาะเชจู พื้นที่ทางตอนใต้ ของเกาหลีใต้เพิ่มขึ้นเป็น 9 คน บ้านเรือนหลายร้อยหลัง รวมทั้งถนนหนทาง และพื้นที่การเกษตรจมอยู่ใต้น้ำ พายุฝนและกระแสลมแรงจัด เนื่องจากอิทธิพลของ ไต้ฝุ่นนารี ยังส่งผลให้มีผู้สูญหาย 5 คน ผู้คนร่วม 740 คน ต้องไร้ที่อยู่อาศัย อย่างไรก็ตาม แม้ว่า ไต้ฝุ่นนารีจะอ่อนกำลังลงแล้ว แต่ยอดผู้เสียชีวิตอาจเพิ่มสูงขึ้นอีก เนื่องจากขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวม รายงานความเสียหาย นอกจากนี้ เที่ยวบินจำนวน 280 เที่ยวบินไม่สามารถขึ้นบินส่งผลให้ผู้โดยสารจำนวนถึง 1 หมื่น 5 พันคนตกค้างอยู่ที่สนามบิน
    </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  17. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr><td colspan="3">
    • อิทธิพลของพายุไต้ฝุ่นวิภาส่งผลให้เกิดฝนตกหนักในไต้หวัน[​IMG]
    </td> </tr> <tr> <td colspan="3"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="8%"> </td> <td width="92%">โดย สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์ [ 18-09-2550 | 12:21 น. ]</td> </tr> <tr> <td> </td> <td> </td> </tr> </tbody></table></td> </tr> <tr> <td valign="top"> </td> <td colspan="2" valign="top"><table border="0" bordercolor="#666666" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="2%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="93%"><table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td width="7%"> </td> <td width="93%"> ประชาชนทางภาคเหนือของไต้หวัน กำลังได้รับผลกระทบจากอิทธิพลของ พายุไต้ฝุ่นวิภา ซึ่งทำให้เกิดลมกระโชกแรง และฝนตกหนัก ตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยโรงเรียน และสำนักงานต่างๆ ในหลายพื้นที่ทางภาคเหนือ รวมทั้งนครไทเป ถูกสั่งปิด เช่นเดียวกับตลาดหุ้นที่ปิดทำการในวันนี้ ขณะที่สายการบินภายในระงับ การให้บริการชั่วคราว ส่วนสายการบินบางเที่ยวที่จะไปยังกรุงโตเกียว และเมืองโอซากาของญี่ปุ่นถูกยกเลิก
    พายุไต้ฝุ่นวิภาซึ่งมีความรุนแรงอยู่ในระดับ 4 ด้วยกำลังลมกว่า 250 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง คาดว่าจะพัดเข้าถล่มไต้หวัน ก่อนเคลื่อนตัวมุ่งหน้าสู่ชายฝั่งทางตะวันออก ของจีนไปยังนครเซี่ยงไฮ้ และกลับลงสู่ทะเลอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ทางการจีน ได้เร่งอพยพ ประชาชนประมาณ 200,000 คน ออกจากพื้นที่เสี่ยงภัยในนครเซี่ยงไฮ้แล้ว ก่อนที่ คาดว่าพายุลูกนี้ จะพัดขึ้นฝั่งใกล้เมืองเหวินโจว ห่างไปทางตอนใต้ของนครเซี่ยงไฮ้ ประมาณ 400 กิโลเมตร ในเย็นวันนี้
    </td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  18. แม่นายมล

    แม่นายมล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    1,069
    ค่าพลัง:
    +6,258
    กำลังหาข่าวนี้อยู่พอดีเลย เห็นจากทีวี แค่แว๊บๆ
    อีกข่าวที่หาอยู่ คือ 2-3 นี้ ที่ทะเลสาบแห่งหนึ่งที่จีน
    พบสัตว์ประหลาด ขนาดใหญ่ 4-5 ตัว
    และเคลื่อนที่หายไปอย่างรวดเร็วด้วย
    ใครเจอข่าวนี้บ้าง น่าสนใจมากๆ
     
  19. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    2โหรดังทัก สิ้นปีบินตกอีก <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr bgcolor="#cccccc"><td valign="center"> </td></tr> <tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top"> ชาวไทยทั้งประเทศยังร่วมเศร้าสลดใจในโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับเครื่องบินของสายการบินโลว์คอสต์ “วัน-ทู-โก” ที่ลื่นไถลออกนอกรันเวย์
    ขณะร่อนลงท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต แล้วพุ่งชนเนินดินจนเกิดไฟลุกท่วม ทำให้มีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและต่างชาติเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 16 ก.ย. เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นอุบัติเหตุทางอากาศครั้งร้ายแรงอีกครั้ง และเคยถูกทำนายทายทักโดยหมอดูชื่อดังเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยตรงกับคำพยากรณ์ของนายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ที่ได้ทำนายไว้ในการอภิปราย เรื่องโหราศาสตร์กับการเมือง และเศรษฐกิจไทยปี 2550

    ซึ่งสถาบันพระปกเกล้าจัดขึ้น ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ผ่านมา

    ในการอภิปรายในวันดังกล่าว ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเชิญนักโหราศาสตร์ชื่อดังของประเทศหลายคน มาร่วมพยากรณ์ผ่าดวงเมือง ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การเมืองและเรื่องปากท้องของประชาชน โดยช่วงหนึ่งในการพยากรณ์ นายภิญโญ พงษ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์ นานาชาติ ได้นำดวงเมืองไทยขึ้นทำนายว่า ในช่วงวันที่ 30 ก.ค.-25 ก.ย. จะเกิดอัคคีภัยครั้งใหญ่ที่ทำให้เกิดความเสียหายแก่ชีวิตทรัพย์สินมากมาย เนื่องจากในช่วงดังกล่าวเป็นวันที่เกตุ กุมราหู มฤตยู ในราศีกุมภ์ และเล็งเสาร์และอาทิตย์ ในราศีสิงห์ และให้ระวังวันที่ 15-17 ก.ย. จะเกิดภัยครั้งใหญ่ ซึ่งวันที่เครื่องบินของสายการบินวัน-ทู-โก ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนภูเขาจนเกิดไฟไหม้ เมื่อ 16 ก.ย. อยู่ในช่วงวันที่มีการเตือนให้ระวังภัยครั้งใหญ่พอดี

    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top"> <table align="center" bgcolor="#f5f5f5" border="0" cellpadding="2" cellspacing="2"><tbody><tr><td>[​IMG]</td></tr><tr><td align="center">
    </td></tr></tbody></table>
    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top"> นายภิญโญได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ถึงคำพยากรณ์เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ว่า
    มีคนที่ไปร่วมงานและเก็บคำพยากรณ์ไว้ โทรศัพท์มาสอบถามกันมาก เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตรงกับที่ได้ทำนายไว้ โดยตนได้บอกไปว่าตั้งแต่เดือน มี.ค. จะมีอุบัติเหตุเครื่องบินตก จะมีเหตุไฟไหม้ เพราะดาวเสาร์ยกกำลังโดยโคจรยกเข้าราศีสิงห์ธาตุไฟ อาทิตย์ โคจรกุมดาวเสาร์ตรงราศีธาตุไฟ ขณะที่ราหู ธาตุลม โคจรอยู่ตรงราศีกุมภ์ ธาตุลม ร่วมกับพระเกตุและดาวมฤตยู ซึ่งเป็นอากาศธาตุ ประกอบกับวันที่ 15 ก.ย. ดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวอุบัติเหตุ ธาตุลม ได้โคจรเข้าสู่ราศีธาตุลม เมื่อดาวบาปเคราะห์ 4-5 ดวง โคจรสัมพันธ์กันในราศีธาตุลม และธาตุไฟ จึงทำนายได้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุทางลม และไฟ จึงได้เตือนไว้ให้ระวังช่วงวันที่ 15-17 ก.ย. จะเกิดภัยใหญ่ ซึ่งเครื่องบินเป็นยานพาหนะทางอากาศที่เกี่ยวข้องกับลมด้วย และดาวชุดนี้กุมดาวเสาร์ ธาตุไฟ โคจรอยู่ตรงราศีสิงห์ เวลาเกิดอุบัติเหตุจึงมีไฟไหม้

    นายภิญโญกล่าวว่า แม้เหตุการณ์ร้ายจะผ่านไปแล้วแต่ยังต้องระวัง

    เพราะในช่วงนี้ดวงดาวโคจรช้า ราหูจะอยู่ที่ราศีกุมภ์ไปจนถึงเดือน เม.ย. 51 ดาวเสาร์จะอยู่ ต่อไปอีก 2 ปีครึ่ง ขณะที่ดาวอังคารโคจรวิปริต ตามปกติจะโคจรใน 1 ราศีแค่ 45 วัน แต่ครั้งนี้จะอยู่ตรงราศีเมถุนนานถึง 8 เดือน ขอให้ระวังช่วงวันที่ 15 ธ.ค. 2550-17 ม.ค. 2551 และระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-15 มี.ค. 2551 พระอาทิตย์จรอยู่ตรงราศีธนูธาตุไฟ เล็งไปยังราศีเมถุน อาทิตย์เล็งอังคาร และเสาร์ยังเล็งราหูกับมฤตยู ดวงเมืองลัคนาอยู่ที่ราศีเมษ ดาวอังคารจะทับมฤตยูในราศีมิถุนในดวงเมือง ขณะที่อาทิตย์ทับพฤหัสบดีกับเสาร์ ดาวทุกดวงล้วนแต่เป็นดาวบาปเคราะห์ธาตุลมกับธาตุไฟมากันครบชุด และทำมุมค่อนข้างแปลก จึงขอให้ระวังเรื่องลมกับไฟ อุบัติเหตุทางอากาศอาจเกิดขึ้นได้อีก หรืออาจเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นอย่างอื่น โดยเฉพาะเรื่องลมพายุช่วงเดือน พ.ย. ที่จะถึงนี้ จะค่อนข้างรุนแรงมากโดยเฉพาะฝั่งอ่าวไทย

    ด้านนายปิโย จันทราภรณ์ หมอดูสัมผัสที่ 6 กล่าวว่า

    ในการทำนายดวงชะตาต่างๆนั้นตนใช้วิธีนั่งสมาธิถือศีลและปฏิบัติธรรม โดยก่อนหน้านี้เคยทำนายไว้ว่า ช่วงเดือน มิ.ย.-ธ.ค.นี้ จะเกิดภัยทางอากาศขึ้น ซึ่งตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก็เกิดเหตุเครื่องบินเล็กตกอยู่หลายครั้ง กระทั่งเกิดโศกนาฏกรรมนี้ขึ้น เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าปี 2550 นั้นเลข 0 ถือเป็นเลขที่สูญเสีย ประกอบกับเป็นช่วงเวลาที่ครบรอบของดวงภัยพิบัติพอดี ที่สำคัญปลายปีนี้ในเดือน ธ.ค. จะเกิดเหตุการณ์อุบัติภัยทางอากาศที่รุนแรงขึ้นอีกครั้ง และจะหมดไปในเดือน มี.ค.ปีหน้า นอกจากนี้ในช่วง

    วันที่ 15-30 พ.ย. 2550 นี้ จะมีดาราเป็นชายเสียชีวิต หรือหากไม่มีดาราเสียชีวิต ก็จะมีดาราเตียงหักจนเกิดเป็นข่าวครึกโครมอีกครั้งหนึ่ง

    และระหว่างวันที่ 5-30 พ.ย.นี้ จะเกิดภัยธรรมชาติ เช่น น้ำท่วม แผ่นดินไหว โดยเฉพาะตามแนวรอยเลื่อนศรีสวัสดิ์ที่มีเขื่อนตั้งอยู่ใกล้ใน จ.กาญจนบุรี ต้องระมัดระวังคอยตรวจสอบดูแลให้ดี อย่างไรก็ตาม ขอเตือนว่าไม่ว่าจะทำอะไร ควรตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาท สร้างความดี รักกันสามัคคีกันให้มากๆ สังคมจะดีขึ้น แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

    </td></tr></tbody></table></td></tr> <tr><td><center>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
    [​IMG]</center></td></tr></tbody></table>
     
  20. HONGTAY

    HONGTAY ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    36,548
    กระทู้เรื่องเด่น:
    151
    ค่าพลัง:
    +147,877
    คลังแสงกะเหรี่ยงระเบิด-หนีตายอลหม่าน <table align="center" border="0" cellpadding="3" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr bgcolor="#cccccc"><td valign="center"> </td></tr> <tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top"> <table align="center" bgcolor="#f5f5f5" border="0" cellpadding="2" cellspacing="2"><tbody><tr><td>[​IMG]</td></tr><tr><td align="center">ภาพประกอบทางอินเตอร์เนต</td></tr></tbody></table>
    </td></tr></tbody></table></td></tr><tr><td align="center" valign="top"><table border="0" cellpadding="2" cellspacing="2" width="95%"><tbody><tr><td valign="top"> เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 16 กันยายน

    เกิดเหตุระเบิดคลังแสงเก็บกระสุนและอาวุธหนักของทหารกะเหรี่ยงพุทธ (ดีเคบีเอ) ที่ค่ายโก๊กโก่ ตรงข้ามบ้านวังผา ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก โดยมีเสียงระเบิดดังกึกก้องอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเกิดไฟลุกไหม้เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ระหว่างเกิดเหตุทหารกะเหรี่ยงพุทธและชาวบ้านกะเหรี่ยงในหมู่บ้านโก๊กโก่ต่างแตกตื่นวิ่งหนีหาที่กำบัง และเข้าไปในหลุมหลบภัย ขณะที่ราษฎรไทยบ้านวังผาต่างวิตกเตรียมอพยพ เพราะเข้าใจว่าทหารกะเหรี่ยงสหภาพแห่งชาติกะเหรี่ยง (เคเอ็นยู) เข้าโจมตีที่มั่นฝ่ายดีเคบีเอ

    ทหารกะเหรี่ยงดีเคบีเอแจ้งว่า

    คลังแสงเก็บอาวุธและเครื่องกระสุนปืนได้ระเบิดจริง เนื่องจากเกิดไฟฟ้าลัดวงจร แต่ไม่มีประชาชนและทหารได้รับอันตราย เพราะคลังเก็บอาวุธอยู่ห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร

    ข่าวแจ้งว่า สำหรับค่ายโก๊กโก่ เป็นที่ตั้งของกองบัญชาการกะเหรี่ยงดีเคบีเอกองพลน้อย 999

    นำโดย พ.อ.หม่อง ชิตู่ ผบ.พลน้อย 999 ซึ่งเป็นทั้งค่ายทหารและหมู่บ้านขนาดใหญ่ ซื้อไฟฟ้าจากบริษัทเอกชนไทยที่ อ.แม่สอด

    </td></tr></tbody></table></td></tr> <tr><td><center>ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์มติชน
    [​IMG]</center></td></tr></tbody></table>
     

แชร์หน้านี้

Loading...