***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Allymcbe222

    Allymcbe222 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +1,445
    พระหางหมาก(พระหน้าลายปุย)เป็นอีกลักษณะของพระหางหมากที่จากขั้นตอนการสร้างบล็อค ทำให้พระดูสวยมีศิลปะงามไปอีกแบบ ไม่สามารถนำไปทำปลอมกันได้หน้าจะเป็นลายเส้นนูนขึ้นมา นอกจากพุทธคุณที่สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธีในการพุทธาภิเษกอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระที่พุทธาภิเษกตามคำที่หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง ลาภเสมอพระคำข้าว เจรจาเด่นมาก ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม..เป็นพระที่น่าเก็บมากๆณ.เวลาปัจจุบันนี้ สวยเดิมในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา นำมาให้บูชาราคาเบาๆ
    บูชา 900 บาท

    จองเพิ่มครับ
     
  2. วิหคเพลิง

    วิหคเพลิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2006
    โพสต์:
    237
    ค่าพลัง:
    +783
    แล้วคลิปอื่นๆทั้งหมดอยู่หน้าไหนบ้างค่ะ จะได้ตามโหลดได้หมดขอบคุณคะ
     
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ได้ครับน้อง..ขอบคุณครับ

    รับทราบการจองพระคำข้าวราคาเบาครับ..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองพระคำข้าวเกศาหลวงพ่อครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระหางหมากเกศาครับน้อง..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองพระหางหมากพิมพ์หน้าลายครับน้อง..ขอบคุณครับ
     
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ไปไล่กระทู้เก่าๆไล่เปิดดูครับ
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)



    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)พระสวยแชมป์องค์ประกอบพระสวยครบทุกประการ..หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้.พระท่านให้พรเยอะมากพรหมเทวดาดุแลอารักขาหลายองค์.. ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ
    • บูชา 38,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ บูชามาตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาให้บูชาต่อ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยเดิม นำมาให้บูชาราคาเบาปีใหม่หนึ่งองค์
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญทำน้ำมนต์(เหรียญสวยราคาเบาๆทำน้ำมนต์ได้จริง) ถ้าเน้นพุทธคุณนำไปทำน้ำมนต์จริงๆ ราคาย่อมเยาว์ถือว่าน่าบูชามากๆใช้งานทำน้ำมนต์จริง เหรียญทำน้ำมนต์ถ้าต้องการทำน้ำมนต์จริงต้องเลี่ยมใหม่เท่านั้น เพราะแบบเลี่ยมเดิมวัดน้ำเข้าทำลายเหรียญด้วยความชื้นของน้ำสนิมเขียวขึ้นทั้งหมด ต่อไปเหรียญน้ำมนต์นี้ราคาจะสูงจะต้องนำมาเลี่ยมกรอบทองจับขอบกันน้ำทั้งหมด จะไม่เก็บบูชาแบบกรอบเดิมเพราะในเหรียญเริ่มขึ้นขุมสนิมบ้างบางเหรียญ..เหรียญทำน้ำมนต์ถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าพระท่านจะอนุญาติหลวงพ่อได้ เพราะครั้งแรกจะต้องใช้ทองคำเท่านั้น แต่หลวงพ่อขอพระท่านจนสำเร็จ น้ำมนต์เป็นของศักสิทธิ์เราบุคคลธรรมดาก็สามารถทำได้ถือว่าไม่ใช่ธรรมดาแล้วเหรียญรุ่นนี้..หลวงพ่อบอกว่าให้จำภาพยันต์หลังเหรียญภาวนาไปเรื่อยๆคลายกฎของกรรมได้อีกด้วย..เหรียญเลี่ยมพร้อมบูชาได้จริง ราคาเบามากๆ
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยุทธภูมิ(กองทุน) หลวงพ่อจะสร้างและพุทธาภิเษกให้พิเศษแจกสำหรับ ท่านทานร่วมแจกของถิ่นทุรกันดารสมัยก่อนและเป็นที่ระลึกเสด็จโดยพระราชกุศล หลวงพ่อพุทธาภิเษกโดยอัญเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทั้งหมดพุทธคุณครบทุกประการ.. สภาพสวยมากๆในกล่องเดิม เข็มกลัดนี้เป็นรุปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ..ด้านหลังเป็นเข็มกลัด นำมาแบ่งกันบูชาสภาพนี้หายากครับอยู่ในกล่องเดิมๆ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 3,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันภายใน จะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายากและแจกกันเป็นพิเศษ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำ-แดง(ว่าน,กริ่ง)(สวยแชมป์ทั้งสององค์)พระสวยมีผงขึ้นฟูๆตามองค์พระสวยมาก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย นำพระสวยแชมป์เก็ยเดิมมีคราบฟูตามองค์พระนำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชาคู่ 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นพระราชพรหมยานสร้างสมัยหลวงพ่อรับสมณศักกดิ์พระราชพรหมยาน สภาพที่นำมาให้บูชาสวย การพุทธภิเษกรุ่นนี้หลวงพ่อเล่ามาท่านขอพรพระแค่ 10 กว่าอย่าง แต่พระท่านให้มากถึง 30 กว่าอย่างตามที่ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและ หลวงพ่อท่านบอกว่าป้องกันได้หมดนิวเคลียร์ ฝนกดฝนเหลือง สรรพอันตรายต่างๆได้ทั้งหมดดีมากๆรุ่นนี้ ราคาเบาด้วย แม้กระทั้งโรคเอดส์ยังสามารถป้องกันได้ ของดีราคาย่อมเยาว์นำมาให้บูชากัน...
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2(กรอบเดิมวัดสีน้ำตาล) สร้างปีพ.ศ.2524 เลี่ยมเดิมวัดกรอบแดงสวยงามมากเป็นแบบติดโบว์บารมีสามสิบทัศน์สวย ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อ มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่ายเป็นเหรียญที่น่าสนใจพุทธคุณครอบจักรวาล
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น นำแบบเลี่ยมเดิมวัดกรอบน้ำตาลหายาก
    • บูชา 2,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ดาวยันต์เกราะเพชร(เลี่ยมพลาสติกอย่างดีกันน้ำ)เป็นดาวยันต์เกราะเพชรลงยาตรงกลางเป็นรูปยันต์เกราะเพชร ด้านหลังเป็นเข็มกลัด สภาพสวยน่าบูชา ยันต์เกราะเพชรเป็นวิชาหนึ่งในตำราพระร่วงสายพระร่วงสืบถอดมาเป็นท่านสุดท้าย ป้องกันทุกอย่างได้ทั้งหมดเป็นยันต์พุทธคุณบทแรก อิติปิโสฯ ลากเส้นยันต์ ยันต์จากซ้ายไปขวาได้แปดบท อิระชาคะตะระสาฯ...ไม่ว่าจะอันตรายจากสิ่งใดก็ตามป้องกันได้ทั้งหมด ทั้งคุณผีคุณไสยคุณคน อย่างอื่นตามแต่จะอาราธนา..
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อย
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีย์พิมพ์หน้าใหญ่+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม นำแบบเลี่ยมเดิมวัดมาให้บูชากันพิมพ์หน้าใหญ่ คือหลวงพ่อมีรูปหน้าใหญ่กว่าพิมพ์รุ่นปีพ.ศ.2521 ด้านหลังเป็นสมเด็จพระเจ้าตากทรงม้า มีข้อความว่า กูผู้ชนะ ไม่แพงพุทธคุณดีมาก กระหลั่ยด้านหน้ากระเทาะเล็กน้อยเป็นเองโดยธรรมชาติ จีงนำมาให้บูชาเบาๆพุทธคุณครบบริบูรณ์เหมือนเดิม แบบนี้บูชาได้ เหรียญสวยเดิมเลี่ยมประกบผ้ายันต์ตำราพระร่วง มหาพิชัยสงครามหาผู้ทำพุทธคุณสูงแบบหลวงพ่อไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญสมณศักดิ์(พัดยศ เหรียญสวย)เป็นเหรียญที่สร้างปีพ.ศ.2528 เป็นรูปพัดยศ สร้างเป็นที่ระลึกในงานหลวงพ่อฉลองสมณศักดิ์พระสุธรรมยานเถระ เป็นเหรียญที่ออกแบบสวยและเหรียญนี้เหรียญจริงจะสวยมาก รมดำน้ำตาลแวววาวผิวเงา จมูกหลวงพ่อโด่งสวยสุด มีโค๊ตตอกที่สังฆาฏิหลวงพ่อสวยแชมป์จริงๆพระหลวงพ่อมีรุ่นนี้ครับที่ตอกโค๊ตปกติจะไม่มีการตอก ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท้าวมหาชมพู ท่านเจ้าของยันต์รับรองยืนยัน ว่าถ้าเคราะห์หนักจริงๆจะยอมให้เพียงเนื้อแตก หนังแตกไม่เป็นอันตรายถึงกระดูก ถ้าหมดอายุขัยจริงๆจะให้กลับไปสิ้นชีวิตที่บ้าน เป็นเหรียญที่ถึงฤกษ์เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งการงานเลื่อนยศเลื่อนขั้น เพราะมีลูกศิษย์นำไปบูชาแล้วมีผลเช่นนี้ได้ผลมาแล้ว..น่าเก็บมากๆรุ่นนี้..
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    มงกุฎเพชรรุ่นแรก(พระสุธรรมตัวหนังสือเล็ก)ของดีราคาเบา พุทธคุณแรงมากที่หลวงพ่อพุดถึงมากๆ หลวงพ่อท่านบอกว่าพระท่านบอกว่าป้องกันได้ทุกอย่าง รังสีต่างๆนิวเคลียรฺ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง ป้องกันได้ทั้งหมด พิเศษคือสามารถป้องกันเอดส์ได้ด้วยเชื้อที่จะเข้าสู่ร่างการจะตายตายไปเอง....ต่อไปจะหากันมากๆรุ่นนี้ นำมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆสภาพสวยทั้งตัวหนังสือตัวหนังสือแบบเล็กสวยมากๆสวยแชมป์
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญสามัคคีมีสุข-ไพรีพินาศ เหรียญสีทองสวยมากๆหลวงพ่อครึ่งองค์พิมพ์นิยมหน้าใหญ่ลูกศิษย์นิยมชอบบูชา ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้วมีข้อความว่า ไพรีพินาศเป็นที่นิยมบูชามาก พุทธคุณสูงแรงมากลำแสงสีแดงมาตรงเป็นเส้นเรื่องฤทธิ์เรื่องป้องกันถือว่าที่สุดแล้วรุ่นนี้ มหาอำนาจถือว่าดีมากอีกด้วย เรื่องลาภเมตตาก็มีอยู่ในเหรียญเช่นกัน ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณดีครบประสบการณ์มากอีกรุ่นน่าบูชามาก นำมาแบ่งบูชาไม่สูง..สภาพสวยกะไหล่เงางามเดิมสวยมากๆพุทธคุณเด่นไม่แพง...นำมาให้บูชาย่อมเยาว์อีกหนึ่งเหรียญหาไม่ง่าย
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระสมเด็จ 3 ชั้น(เนื้อมวลสาร)เป็นพระที่สร้างปีพ.ศ.2514 พระครูสุรินทร์ที่นำหลวงพี่อนันต์และหลวงพี่โอมาถวายให้ใช้หลวงพ่อ นำมวสารมากมายผสมสร้างรุ่นนี้จำนวนน้อยมาก 5000 องค์หายาก หลวงพ่อพุทธาภิเษกใหญ่แล้วนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดท่าซุง ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่หายากอีกรุ่นในหนังสือสมบัติพ่อให้ที่เราเห็นกันอยู่ เป็นพระที่น่าเก็บไว้ศึกษาเป็นแบบอย่างอีกหนึ่งรุ่น..สมบัติพ่อให้ที่เป็นพระสมเด็จ.
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)(พระสวยเดิม ในกรอบพลาสติกอย่างดีพร้อมบูชา) เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยเดิมพิมพ์ใหญ่ ในกรอบพลาสติกกันน้ำเก่าอย่างดี มาให้บูชากัน
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยคมทั้ง 2 องค์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยคม หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(เลี่ยมกรอบเดิม)นำแบบเลี่ยมกรอบเดิมๆมาให้บูชากัน สำหรับพระมหาลาภที่หลวงพ่อทำไว้ให้ลุกหลานป้องกันภัยพิบัติในอนาคตอันใกล้นี้ พระท่านสั่งให้ทำ ต่อไปจะหากันมากนิยมมาก..ใครมีโอกาสก่อนเก็บก่อนถือว่าโชคดี...ต่อไปจะมีราคาแพงแก้จนได้ตามคำที่หลวงพ่อท่านบอกไว้..
    • บูชาคู่ละ 1500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายากสวยเดิม)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ มีคราบแป้งปุยขาวตามผิวพระ พระเก็บดีเดิมๆ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ปัจจุบันหาบูชากันยากแล้วจริงยิ่งสวยเดิมแบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ได้แล้ว ข้างนอกราคาสูงมากเสี่ยงกับของปลอมด้วย..ต่อไปพระคำข้าวจะแพงราคาจะสูงมากๆตามคำที่หลวงพ่อท่านบอกไว้..ลูกหลานทุกคนเชื่อเต็มร้อย..และพระคำข้าวที่นำมาให้บูชาขอบอกว่าราคาย่อมเยาว์มากสภาพสวยเดิมแบบนี้ ข้างนอกหาไม่ได้แล้วราคาแพงมากๆ สำหรับพระสวยสภาพแบบนี้ไม่มีให้บูชาแน่นนอนข้างนอกและแพงกว่านี้เสี่ยงพระปลอมอีกด้วย...
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญมหาลาภ(ขวัญถุง)เป็นเหรียญขวัญถุงของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2530 เป็นเหรียญมหาลาภที่หลวงพ่อสร้างคู่กัน หลวงพ่อบอกว่ามีติดไว้กระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือน่าบูชาเก็บไว้เป็นอย่างมากยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 950 บาท (คุณChanseenak จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(นำพระสวยคมชัดปิดทองเดิมวัด)นำพระคำข้าวปิดทองเดิมสวยทั้งคู่มาให้บูชาพระสวยคมชัด ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(นำพระสวยคมชัดปิดทองเดิมวัด ในกรอบแสตนเลส)นำพระคำข้าวปิดทองเดิมสวยมาให้บูชาพระสวยคมชัด ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระสวยคมชัด ในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา)พระหางหมากสวยมาให้บูชาราคาเบาๆพระสวยผิวเดิมๆในกรอบแสตนเลส หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระสวยคมชัดปิดทองเดิมวัดในกรอบแสตนเลส)นำพระคำข้าวปิดทองเดิมสวยมาให้บูชาพระสวยคมชัด ทองเหลืองแวววาว หลวงพ่อท่านบอกไว้ว่าการปิดทองเป็นการบูชาพระด้วยทองของสูงได้อนิสงค์บุญและเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้น สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์นิยมนำไปปิดทองบูชากันอย่างมาก จึงนำพระมหาลาภเร่งลาภผลสวยๆมาแบ่งกันบูชา..สวยๆแบบนี้ต้องบูชาไม่แพง พระในกรอบแสตนเลสพร้อมบูชา
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันจม) นำแบบสวยกริ๊ปๆมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์จม ยันต์เกราะเพชรลึกลงไปในเนื้อพระด้านหลัง พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวย ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายนะครับ..
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2012
  9. Chanseenak

    Chanseenak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    271
    ค่าพลัง:
    +506
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(พระสวยเดิมน่าบูชาราคาย่อมเยาว์)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อขึ้นปุยแป้ง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้ ปัจจุบันลูกศิษย์ทั้งเก่าและใหม่นิยมไล่เก็บบูชากันมาก.จนปัจจุบันหายากและราคาขยับมากกว่าแต่ก่อนแล้วจริงๆ..ไม่รู้ว่าราคาจะไปต่อไปแค่ไหนแต่ก็อยากให้มีบูชากันไว้ก่อนที่จะเหนื่อยต้องมาไล่บูชากันแพงกว่านี้..พระสวยสภาพเดิมเก็บเก่าแบบนี้น่าบูชามาก..ต่อไปจะทราบคำว่าสมบัติพ่อให้อย่างแท้จริงและสิ่งที่หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานมีไว้เก็บไว้เพื่ออะไร..
    • บูชา 3,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3932.JPG
      IMG_3932.JPG
      ขนาดไฟล์:
      192.8 KB
      เปิดดู:
      84
    • IMG_3931.JPG
      IMG_3931.JPG
      ขนาดไฟล์:
      168.3 KB
      เปิดดู:
      61
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 2 องค์(พระนิยม 2 จุดฐานตุ่มข้างตุ่ม)เป็น พระหางหมากพิมพ์นิยมสุด หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์นิยมสุด2จุด พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาเป็นคู่ ปัจจุบันแถบหากันไม่ได้
    • บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3927.JPG
      IMG_3927.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225 KB
      เปิดดู:
      107
    • IMG_3924.JPG
      IMG_3924.JPG
      ขนาดไฟล์:
      215.2 KB
      เปิดดู:
      100
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์(พิมพ์ยันนูน) นำแบบสวยกริ๊ปๆแชมป์คมชัดมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์นูน ยันต์เกราะเพชรเป็นเส้นนูนขึ้นมาของพระด้านหลัง พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยมาตราฐาน ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแชมป์แบบนี้หายากมาก สวยสมบูรณ์..
    • บูชา 3,200 บาท (คุณa191 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3938.JPG
      IMG_3938.JPG
      ขนาดไฟล์:
      160.6 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_3942.JPG
      IMG_3942.JPG
      ขนาดไฟล์:
      155.6 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_3937.JPG
      IMG_3937.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210.4 KB
      เปิดดู:
      39
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2012
  14. a191

    a191 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +988
    ขอจองครับ
     
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยแชมป์)พระสวยผิวเดิมๆปุยแป้งเต็มองค์เก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,950 บาท (คุณphuwadol จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3949.JPG
      IMG_3949.JPG
      ขนาดไฟล์:
      197.2 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_3947.JPG
      IMG_3947.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202.1 KB
      เปิดดู:
      380
    • IMG_3948.JPG
      IMG_3948.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.5 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2012
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองพระคำข้าวพระธาตุ 5 องค์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อเหลืองและขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของพิมพ์พิเศษที่ทำปลอมไม่ได้สำหรับเนื้อสองสีของพิมพ์นี้ ด้านหน้าเหลือง-ด้านหลังสีขาว พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันเป็นชุด น่าเก็บมากๆหายากสภาพสวยเดิมพิมพ์นิยมแบบนี้
    • บูชา 4,000 บาท (คุณก๊วง จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3951.JPG
      IMG_3951.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199 KB
      เปิดดู:
      53
    • IMG_3952.JPG
      IMG_3952.JPG
      ขนาดไฟล์:
      224.1 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_3960.JPG
      IMG_3960.JPG
      ขนาดไฟล์:
      175.2 KB
      เปิดดู:
      38
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2012
  18. kUang ^^

    kUang ^^ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    373
    ค่าพลัง:
    +669

    จองครับ
     
  19. phuwadol

    phuwadol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    548
    ค่าพลัง:
    +252
    [​IMG]

    พี่จององค์นี้ครับ........ ..........สวัสดีปีใหม่นะครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบชุดคำข้าวพิมพ์นิยมครับน้อง ขอบคุณครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...